Nghệ sĩ Tùng Dương tái khám sau 3 tháng sử dụng Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý 

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Sau 3 tháng sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ, nghệ sĩ Tùng Dương đã nhanh chóng lấy lại phong độ và bản lĩnh của mình. Cùng theo dõi xem nghệ sĩ nói gì trong buổi tái khám sau khi dùng bài thuốc quý chữa yếu sinh lý tại Nhất Nam Y Viện ngay trong bài viết sau đây.

Đánh giá của Ts.Bs CKII Nguyễn Thị Vân Anh sau 3 tháng nghệ sĩ Tùng Dương điều trị yếu sinh lý

Tại Nhất Nam Y Viện, nhóm phóng viên chúng tôi đã bất ngờ gặp gỡ nghệ sĩ Tùng Dương và đã có cuộc trò chuyện cùng anh. Được biết, ngày hôm nay diễn viên Tùng Dương quay trở lại đây để tái khám về tình trạng yếu sinh lý của mình.

yếu sinh lý tại Nhất Nam Y Viện” src=”https://nhatnamyvien.com/wp-content/uploads/2020/12/NS-Tung-Duong.jpg” alt=”Nghệ sĩ Tùng Dương Tái khám sau 3 tháng điều trị bệnh yếu sinh lý tại Nhất Nam Y Viện” width=”730″ height=”486″ /> Nghệ sĩ Tùng Dương Tái khám sau 3 tháng điều trị bệnh yếu sinh lý tại Nhất Nam Y Viện

Phóng viên: Xin chào nghệ sĩ Tùng Dương, rất vui vì được gặp anh ngày hôm nay! Anh có thể chia sẻ cho khán giả được biết anh đến Nhất Nam Y Viện để thăm khám và điều trị bệnh gì được không ạ?

Nghệ sĩ: Chào bạn! Hôm nay tôi đến Nhất Nam Y Viện để tái khám sau quá trình dùng thuốc chữa yếu sinh lý tại đây.

Phóng viên: Vậy là anh đã từng thăm khám và điều trị ở đơn vị được một thời gian rồi đúng không ạ? Anh có thể nói cho bạn đọc được biết về tình trạng sức khỏe của mình trước kia như thế nào và hiện tại có chuyển biến gì không?

Nghệ sĩ: Tôi phát hiện ra chứng bệnh yếu sinh lý cách đây cũng mấy năm rồi. Ban đầu thì tôi cũng không để ý gì nhiều, chỉ dùng thêm một số loại thuốc tây trong những lúc “hành sự”. Thế nhưng, những loại thuốc này cũng không có tác dụng được lâu. Thậm chí, tôi còn nhận thấy những tác dụng phụ do thuốc gây ra. Sau đó thì tôi cũng có dùng thêm một vài loại thuốc khác nữa nhưng cứ dừng thuốc là đâu lại vào đấy.

Qua mấy năm thì tình trạng bệnh yếu sinh lý của tôi càng tệ hại, “chưa đến chợ đã hết tiền”. Tình trạng này khiến cho cả tôi và vợ đều không thỏa mãn. May nhờ có một lần tâm sự cùng người bạn tôi mới biết đến Nhất Nam Y Viện và bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Về nhà, tôi đã lập tức tìm hiểu và thấy rằng bài thuốc này nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Ngay buổi hôm sau, tôi đã đến đây và nhờ Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh khám bệnh và tư vấn liệu trình dùng thuốc.

Hiện tại, sau 3 tháng dùng thuốc, tôi nhận thấy cơ thể rạo rực hơn nhiều mỗi khi gần gũi vợ. Mỗi lần làm “chuyện ấy” cũng thấy hưng phấn và thăng hoa hơn, thời gian quan hệ cũng kéo dài. Nhờ đó tôi cũng thấy tự tin hơn rất nhiều, công việc và cuộc sống cũng vui vẻ hơn.

Phóng viên: Cảm ơn anh cùng với những chia sẻ vừa rồi! Chúc cho anh có thật nhiều sức khỏe và thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình!

Chúng tôi cũng gặp gỡ và xin ý kiến đánh giá của Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Trong buổi trò chuyện, bác sĩ Vân Anh cũng cho biết:

“Tôi là người đã trực tiếp tiếp nhận thăm khám và điều trị bệnh yếu sinh lý cho diễn viên Tùng Dương. Qua thăm khám tôi đã xác định được tình trạng bệnh của nghệ sĩ là do khí huyết không thông, khí hàn xâm nhập cơ thể, tạng thận gặp vấn đề.

Sau khi thăm khám, tôi đã lên liệu trình điều trị riêng biệt cho diễn viên Tùng Dương. Liệu trình này kéo dài trong 3 tháng với bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Hết liệu trình đầu tiên, nghệ sĩ có quay lại tái khám và tôi đã nhận thấy sự tiến triển rất tốt của mạch tượng. Cơ địa của diễn viên Tùng Dương cũng đáp ứng thuốc khá tốt nên khả năng phục hồi sức khỏe hoàn toàn trùng khớp so với dự tính từ ban đầu.”

 Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh nguyên nhân yếu sinh lý ở nghệ sĩ Tùng Dương phần lớn là do suy giảm Testosterone
Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh nguyên nhân yếu sinh lý ở nghệ sĩ Tùng Dương phần lớn là do suy giảm Testosterone

Vậy là chỉ sau 3 tháng tích cực điều trị, diễn viên Tùng Dương tái khám sau khi đã tìm lại được bản lĩnh nam giới của mình. Gặp lại nghệ sĩ Tùng Dương sau 3 tháng chúng tôi đã thấy nụ cười xuất hiện trở lại trên môi anh và chúng tôi tin chắc rằng anh cũng đang rất hài lòng với kết quả điều trị của mình. 

Xem chi tiết: Hành trình tìm lại bản lĩnh phái mạnh của nghệ sĩ Tùng Dương

Vậy đâu là bí quyết giúp nghệ sĩ Tùng Dương đạt đỉnh phong độ dù đã bước qua độ tuổi ngũ tuần? 

Tiết lộ bài thuốc giúp nghệ sĩ Tùng Dương xóa bỏ căn bệnh Yếu sinh lý

Nhóm phóng viên tiếp tục tìm hiểu rõ hơn về bài thuốc mà diễn viên Tùng Dương đã sử dụng. Theo đó, bài thuốc Uy Long Đại Bổ là bài thuốc quý được Nhất Nam Y Viện và Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc nghiên cứu và phục dựng, phát triển thành công.

Uy Long Đại Bổ có nguồn gốc từ Cung đình triều Nguyễn, là một bài thuốc quý vốn chỉ được dùng cho Vua chúa thời đó. Lúc ấy, các Ngự y của Thái Y Viện đã nghiên cứu và bào chế một bài thuốc riêng cho Vua chúa. Vậy nhưng, sau khi triều Nguyễn sụp đổ, trải qua nhiều thăng trầm của lịch sử, bài thuốc cũng dần bị thất truyền, không còn nhiều tài liệu ghi chép lại những bài thuốc quý như vậy nữa. 

Qua hành trình dài với nhiều khó khăn, đội ngũ bác sĩ đã biết đến dấu tích của bài thuốc quý của Thái Y Viện qua cuốn “Châu Bản Triều Nguyễn”. Từ đây, quá trình nghiên cứu và phục dựng bài thuốc đã bắt đầu. Sau nhiều lần thử nghiệm, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã ra đời, đánh dấu một bước tiến mới của YHCT.

Châu Bản Triều Nguyễn - cuốn sách quý ghi chép nhiều bài thuốc hay từ Thái Y Viện
“Châu Bản Triều Nguyễn – cuốn sách quý ghi chép nhiều bài thuốc hay từ Thái Y Viện

Trong quá trình bào chế thuốc, các bác sĩ cũng nhận ra rằng: Nếu chỉ tập trung điều trị các triệu chứng yếu sinh lý thôi là chưa đủ. Đó cũng chính là lý do mà các bác sĩ đã quyết định bào chế Uy Long Đại Bổ thành 4 bài thuốc nhỏ để tăng hiệu quả phục hồi và ngăn ngừa bệnh tái phát.

Uy Long Đại Bổ gồm có 4 bài thuốc nhỏ với cơ chế tác động chuyên sâu:

  • Uy Long Đại Bổ Đan và Uy Long Đại Bổ Hoàn: Sau khi đi vào cơ thể, thuốc chuyển đến vị trí bệnh sẽ làm tăng sự sản sinh các nội tiết tố nam. Thành phần thuốc giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, tăng sức bền sinh lý nam, tăng thêm sức mạnh sinh lý nhờ tăng các hoocmon sinh dục nam.
  • Uy Long Đại Bổ Tửu: Có tác dụng làm thuốc dẫn, tăng ham muốn và kéo dài, nâng cao hiệu quả sau điều trị.
  • Uy Long Đại Bổ trị xuất tinh sớm: Thuốc đi vào cơ thể làm tăng thêm hiệu quả sinh tinh, bổ thận, điều trị xuất tinh sớm, di tinh cùng với các biểu hiện yếu sinh lý như: không thể cương cứng, tiểu tiện không tự chủ.

Nói về việc bào chế thuốc, Bác sĩ Vân Anh cho biết: 

“Việc phân chia Uy Long Đại Bổ thành 4 bài thuốc nhỏ không chỉ phù hợp hơn với cơ địa của người bệnh mà còn phù hợp với từng giai đoạn điều trị bệnh khác nhau. Khi chia nhỏ bài thuốc, bệnh nhân có thể hấp thu tối đa những dược chất có trong các vị thuốc. 

Người bệnh cũng được cá nhân hóa khi kê đơn và lên liệu trình tùy theo thể trạng và tình trạng bệnh, tránh điều trị đại trà, không chuyên sâu. Nhờ đó hiệu quả điều trị bệnh cao hơn nhiều so với các bài thuốc thông thường”.

Uy Long Đại Bổ được bào chế với hơn 30 loại dược liệu quý hiếm, có nguồn gốc tự nhiên. Những dược liệu chính được sử dụng trong bài thuốc này phải kể đến như: Ngài tằm đực, Sâm cau, Tỏa dương, Dâm dương hoắc, ba kích, Nhục thung dung, Kim anh tử, Đỗ trọng, Thỏ ty tử, Tang phiêu tiêu, Đẳng sâm…

Một số vị thuốc trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Một số vị thuốc trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Uy Long Đại Bổ mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất, đặc biệt là những tác dụng sau đây:

  • Kích thích hưng phấn cho nam giới, tăng thêm ham muốn tình dục, tăng sung mãn trong các “cuộc yêu”.
  • Nâng cao sức khỏe tạng thận, bồi bổ sức khỏe, cường gân mạnh cốt, kéo dài thời gian cương cứng lên tới 45 phút.
  • Tăng thêm số lượng, chất lượng tinh trùng. Hỗ trợ quá trình di chuyển của tinh trùng, nâng cao tỉ lệ thụ thai thành công.
  • Bồi bổ cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, tinh thần minh mẫn. Giúp cho cuộc yêu thêm thăng hoa, trọn vẹn.
  • Tăng khả năng miễn dịch của cơ thể, loại bỏ các triệu chứng đau lưng, mỏi gối ở nam giới yếu sinh lý

Một “điểm cộng” nữa chỉ có ở bài thuốc Uy Long Đại Bổ đó là dạng bào chế tiện lợi với các dạng cao, viên đan, viên hoàn và rượu ngâm. Do vậy, người bệnh có thể dễ dàng sử dụng thuốc ngay, không cần sắc thuốc cầu kì và mang theo trong mỗi chuyến đi xa nhà.

Xem ngay: Nghệ Sĩ Tùng Dương Hết Yếu Sinh Lý, Tìm Lại Phong Độ Tuổi Ngũ Tuần

Bác sĩ Vân Anh cũng đưa ra lời khuyên với người bệnh yếu sinh lý:

“Người bệnh cần kiên trì dùng thuốc đúng theo lộ trình vì thuốc Đông y có đặc điểm riêng là cần thời gian để đi sâu phục hồi các chức năng tạng thận, điều phối các cơ quan khác. Ngoài ra, bệnh nhân cũng chú ý đến chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý, tránh thức quá khuya để thuốc có được hiệu quả cao nhất.”

Nghệ sĩ Tùng Dương tái khám và đánh giá rất tốt về chất lượng hiệu quả điều trị bệnh yếu sinh lý
Nghệ sĩ Tùng Dương tái khám và đánh giá rất tốt về chất lượng hiệu quả điều trị bệnh yếu sinh lý

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc được ứng dụng độc quyền tại Nhất Nam Y Viện. Nếu bạn cũng đang gặp phải tình trạng bệnh lý như nghệ sĩ Tùng Dương hãy liên hệ ngay để các bác sĩ giúp bạn.

Đừng bỏ lỡ

Bình luận (83)

  1. Đặng Tùng says: Trả lời


    Nghệ sĩ ăn uống đầy đủ thế cũng bị ysl, nói gì đến chân đất mắt toét như mình. Nghĩ mà nản

    1. Nam Anh90 says: Trả lời


      Vấn đề này nó do nhiều yếu tố chứ không phải chỉ mỗi ăn uống đâu, áp lực stress có khi còn dễ bị yếu hơn ấy, đi khám thì mới biết mình mắc nhiều nguyên nhân

    2. Trần Đức Long says: Trả lời


      Tôi năm nay 40 tuổi, dạo gần đây tôi hay rượu bia nhiều, lại thức khuya và áp lực thường xuyên nên tôi cảm thấy nguwoif mệt mỏi, không có cảm xúc làm việc gì. Vợ cũng gợi ý nhiều lần rồi nhưng đều không có cảm xúc. Không biết thế có phải ysl không ạ

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn, với các triệu chứng kể trên thì bác sĩ chẩn đoán bạn đã có những biểu hiện của suy giảm hoocmon sinh lý. Bạn nên đến khám sớm để được bác sĩ thăm khám, tìm ra nguyên nhân cũng như điều trị kịp thời bạn nhé.
        Để được tư vấn chi tiết bạn vui lòng đến trực tiếp Nhất Nam Y Viện hoặc bạn có thể để lại số điện thoại, liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
        Thông tin đến bạn!

    3. Nguyễn Nhân says: Trả lời


      Vậy là có triệu chứng rồi đấy ạ, 40 tuổi bình thường ngat vẫn còn nhiều ham muốn lắm, có ông 60 tuổi vẫn còn xuân cơ mà. Chắc bồi bổ vào, ăn uống nghỉ ngơi hợp lý sẽ cải thiện đc đấy

  2. Trần Tiến Đạt says: Trả lời


    Thuốc gì mà nhiều loại thế kìa. Nghệ sĩ người ta bận bịu mà vẫn có thời gian sắc thuốc à. Chắc phải có giúp việc sắc hộ chứ mình nghĩ đến việc ngồi đun thuốc đã thấy nản rồi, nói gì đến uống

    1. Dũng Sake says: Trả lời


      Bộ đấy có thuốc nào cần sắc đâu, bác sĩ chế hết thành dạng viên hoàn với viên đan như hình rồi còn gì. Lúc uống thì uống như huốc tây thôi. Còn bình rượu chắc không cần chỉ cũng biết cách uống nhỉ

    2. Trần Thanh HÙng says: Trả lời


      Túm lại là nó có ất cả mấy loại thế, càng nghe càng rối vậy

    3. Nguyễn Phúc_HT says: Trả lời


      Đây ông ây, đọc bài này là rõ nhất. Khỏi cần nhiều lời. Nhưng cũng tùy bệnh nhân. Có người kê cả 4, có người lại chỉ cần uống 3 thôi. Như tôi là 3 loại
      https://www.tapchiyhoccotruyen.com/uy-long-dai-bo-buoc-dot-pha-cua-the-ky-21-trong-dieu-tri-xuat-tinh-som.html

    4. Nguyên Thủy says: Trả lời


      Anh uống ở đây thấy hiệu quả như nào rồi. Muốn lấy nguyên si 1 bộ này thì mua ở đâu thế

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, Bạn muốn mua thuốc vui lòng đến phòng khám để được bác sĩ thăm khám và kê đơn, hoặc liên hệ số điện thoại (024) 8585 1102 – 0928 42 1102 để bác sĩ có thê tư vấn và gửi thuốc về tận nhà cho bạn nhé
      Cảm ơn bạn đã quan tâm . Chúc bạn sức khỏe!

    6. Nguyễn Phúc_HT says: Trả lời


      Tôi mới uống được gần 2 tháng, thấy ra cái vẻ hung hãn gớm. Nói chung tự tin hơn nhiều rồi. Thế mà trước không biết cứ loanh quanh luẩn quẩn mấy loại thuôc cường dương, hại thằng em suýt thì ngỏm hẳn

  3. Nam Linh says: Trả lời


    Cho hỏi bao nhiêu tuổi thì hoocmon sinh lý bắt đầu giảm. Lam thế nào để biết hoocmon giảm thế

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, Thời kỳ hoocmon sinh dục nam suy giảm thường biểu hiện rõ nét trong độ tuổi 40 và tăng lên đỉnh điểm ở độ tuổi 50 đến 60 trở lên. Như vậy, tuổi càng cao càng có nguy cơ mắc bệnh mãn dục nam. Triệu chứng sẽ nặng và tiến triển nhanh hơn nếu cơ thể nam giới đang mắc các bệnh về gan, thận, đái tháo đường… biểu hiện qua các triệu chứng giảm ham muốn tình dục, hoặc ham muốn tình dục thấp, it cương cứng tự nhiên, rối loạn cương dương,… Nếu bạn đang có một trong những biểu hiện trên vui lòng đến khám để được bác sĩ chẩn đoán và điều trị sớm nhất bạn nhé.
      Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Tuấn Em says: Trả lời


      Em mới 35 tuổi mà đã bắt đầu có triệu chứng không điều khiển được “vũ khí” rồi, đã phải điều trị chưa vậy bác sĩ

    3. Đinh Văn Sỹ says: Trả lời


      Tuổi nào mà chẳng cần điều trị, chờ để lâu khéo không kéo được lên đâu ông anh ạ, tốt nhất đi khám sớm đi thôi

    4. Quang Vinh says: Trả lời


      Nếu mới bị thì tử tập tành, ăn uống vào xem có đỡ không đã. Ở nha bảo vợ bồi bổ thêm trứng vịt lộng, thị bò, cà dê,… ăn gì bổ nấy mà

    5. Nhat Trinh Van says: Trả lời


      The nay uong uy long dia bo di, chi 1 thang la thay sung man tro lai ngay. Uong 3 thang thi khoe hon trai tan. Bai thuoc nay hay co tieng roi

  4. Trần Quang Khởi says: Trả lời


    Mng có vấn đề gì thì đi khám bác sĩ nhé, đừng tự ý điều trị ở nhà như em. Đợt rôi thấy sức khỏe hơi yếu cũng tìm hiểu trên mạng có cái thuốc cường dương thái, đặt thuốc đâu mất hơn 2 củ về uống. Thời gian đầu xung thật nhưng về sau thằng nhỏ càng lúc càng mất đáp ứng. May mà dừng kịp không thì chết

    1. Lý Hùng says: Trả lời


      Mấy loại cường dương đúng là con dai 2 lưỡi thật đấy. Vợ em làm y tá trong viện khoongbao giờ cho em dùng. Nó bảo ở viện nó bao nhiêu ông cũng uống cường dương nhiều sau toàn thành liệt dương, nằm đầy trong viện kìa

    2. Cao Sáng says: Trả lời


      Thế cái thuốc uy long đại bổ này có an toàn không, dùng 3 tháng liền có bị liệt không

    3. Đặng Đức Vũ says: Trả lời


      Thuốc này là đông y, bổ dương chứ có phải cường dương đâu mà sợ liệt. Phân biệt 2 cái nhé ông anh. Riêng thuốc này thì có tiếng rồi, lên mạng tìm đầy review

    4. Chu Minh says: Trả lời


      Thuốc gì mà từ 1p30s mà giờ được cả 20-30p, có mà thuốc tiên à @.@

    5. Đào Xuân Đức says: Trả lời


      ây thế nhưng lại thật đấy anh ơi. Thuốc này nó tác dụng vào tận gốc bệnh nên những triệu chứng của anh em đều có thể được giải quyết. Trước em vừa bị rối loạn cd, vừa xts. Những tưởng cuộc sống bế tắc nhưng nhờ có biết được bài thuốc này nên giờ mới khỏe như nầy. Vợ đúng là hôm nào cũng phải gào thét trong sung sướng. Thật chứ thời gian đầu dùng cũng hoang mang lắm vì không biết có được như quảng cáo không, khoảng 2 tuần chỉ thấy ăn ngon ngủ kĩ, chứ xx thì chưa cải thiện được nhiều. Ấy thế mà đến khoảng 1 tháng thì thấy ưng ý hẳn. 2 tháng thì xung như mãnh hổ. Chẳng trách ngày xưa vua minh mạng dùng thuốc này mà 1 đêm ngủ được với 5 phi tần

    6. Trần Quốc Trung says: Trả lời


      Thấy bảo bài thuôc này bao gồm cả bình rượu quý. Giờ tôi muốn tếch mỗi bình rượu về uống thử thì có được không. Có hiệu quả như khi dùng cả thuốc không

    7. Đào Xuân Đức says: Trả lời


      Dùng full set bao giờ chẳng hiệu quả nhất, nhưng bình rượu này cũng thấy nhiều người mua riêng về uống mà. Bị nhẹ nhẹ hay muốn cải thiện tình trạng chút thôi thì mua bình rượu này về uống là đủ, không cần đến thuốc thang

  5. Chu Quang Trường says: Trả lời


    Nghệ sĩ Tùng Dương lấu lắm rồi không thấy đóng phim, nhưng tôi vẫn rất ấn tượng về anh này, rất trẻ trung năng động. Không ngờ cũng bị bệnh này. Đúng là tuổi tác không loại trừ 1 ai

    1. Hưng Hoàng says: Trả lời


      Nghệ sĩ thì người ta cũng là con người, có khi nghệ sĩ áp lực hơn lại càng dễ bị bệnh ấy chứ. Món này chỉ cần mất ngủ, ăn uống không điều độ hay stress tí thôi là dính rồi

  6. Nguyễn Hảo says: Trả lời


    Cháu năm nay mới học đại học năm đầu, chưa có người yêu. Hồi còn học c3 cháu có học theo mấy thằng bạn xem phim xx và quay tay, đợt này mặc dù đã hạn chế nhưng mỗi lần quay tay là cháu thấy đầu đau nhức, chóng mặt và tim đập nhanh. Cháu còn khó kiểm soát lên xuống của dương vật nữa. Bác sĩ cho cháu hỏi triệu chứng này có phải biểu hiện của bệnh sinh lý không. Làm như nào để khắc phục ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, ở lứa tuổi của bạn sự suy giảm hoocmon sinh lý là chưa có, tuy nhiên do thói quen thủ dâm thường xuyên là nguyên nhân dẫn đến tình trạng suy giảm sinh lý của bạn. Bạn nên bỏ thói quen xấu, tập lối sống lành mạnh và nếu không cải thiện thì nên đi khám bác sĩ sớm để có hướng giải quyết tốt nhất bạn nhé.
      Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trần Bình Trọng says: Trả lời


      Thôi thôi, kiểu này thì bỏ thủ dâm đi chứ còn gì nữa. Bảo hạn chế mà quay xong thấy váng đầu thì chắc chú em quay cũng không phải ít. ham hố gì mấy trò ấy, sau có vợ vào thì tha hồ

    3. Quách Công Đoàn says: Trả lời


      Còn trẻ, chịu khó gym gủng, tập luyện vào. Chế độ ăn tăng cường protein, trứng sữa với vịt lộn vào thì ắt đỡ thôi. Không cần thuốc thang gì đâu

  7. QUÁCH LINH says: Trả lời


    CHƯA BIẾT HIỆU QUẢ THẾ NÀO, NHƯNG THẤY GIỚI NGHỆ SĨ ĐẾN ĐÂY ĐIỀU TRỊ LÀ THẤY YÊN TÂM VÀ CÓ LÒNG TIN HƠN NHIỀU RỒI. BỮA NÀO CŨNG PHẢI NHỬ ÔNG CHỒNG ĐẾN ĐÂY ĐIỀU TRỊ THÔI. KIỂU GÌ ĐÂU 3 CHỤC TUỔI ĐẦU MÀ LẦN NÀO CŨNG RA TRƯỚC VỢ. VỢ CÒN CHƯA KỊP ĐÊ MÊ MÀ CHỒNG ĐÃ NẰM VẬT RA NGỦ RỒI

    1. Mai Ngọc says: Trả lời


      Hehe, em cũng thế chị ạ, cũng đang nằm vùng hóng hớt để xem hiệu quả thế nào, lôi cổ chồng đến khám. Mà nghe vẻ ở đây điều trị ok phết đấy

    2. ANh Trần Khuê says: Trả lời


      Mới mua cho xã bình rượu thôi mà ổng đã khen tấm tắc rồi chị em nà, chồng uống vợ vui. Mà ổng còn đang tính xin địa chỉ mua làm quà biếu sếp ấy. tết nhất đến nơi rồi biếu rượu vừa snag , hịn sếp cũng thích cho mà xem

    3. Mai Ngọc says: Trả lời


      Em muốn cùng chồng em đến đây khám thì có cần đặt lịch trước không các chị, nhà em ngay chỗ Nguyễn Khánh Toàn

    4. Trần Nguyên says: Trả lời


      Đặt lịch trước đi em, đến khám đỡ phải chờ lâu mà cũng được nhiều ưu đãi hơn nữa. Chứ tự đến khám thì có khi đông lắm, vì ở đây đông bệnh nhân. em gọi số này nhé 024.8585.1102 hoặc đặt lịch ở face cũng được đây https://www.facebook.com/nhatnamyvienthuonghieuquocgia/

  8. Chu Minh Thành says: Trả lời


    Thuốc này dùng bao lâu mới có hiệu quả, tớ mua uống cả tuần ròi mà chưa thấy gì. Hay do tớ uống bữa đực bữa cái nhỉ

    1. Xuân Hùng says: Trả lời


      Uống thuốc thì phải đúng giờ đúng giấc chứ a, thuốc đông y vốn dĩ tác dụng đã chậm rồi, lại còn uống bưa đực bữa cái thì khi nào mới khỏi được bệnh. Trước tôi dùng thuốc cũng tầm 2 tuần mới thấy có hiệu quả

  9. Dương Trương says: Trả lời


    Ôi nghệ sĩ tùng dương mình hâm mộ lắm, k ngờ cũng bị yếu sly mà nghệ sĩ dám đi pvan chuyện này cũng phục ghê. Chả bù cho mình bị ysly ngại chả dám đi khám đây

    1. Trần Vân Long says: Trả lời


      gì đâu mà ngại chú ơi, yếu sinh lý cũng là một dạng bệnh thôi mà bệnh thì không nên giấu bệnh, lo đi khám đi chứ để lâu khó chữa trị lắm

      1. Châu Hưng_97 says:


        Như tôi đây lúc đầu chỉ hơi giảm sinh lực tưởng do làm việc quá sức stress nên vậy. Sau bị xuất tinh sớm, chỉ vào cuộc tầm 1 phút là xuất ra rồi. Cũng biết là xuất tinh sớm mà đợt đó nhận hợp đồng mới nên cứ suốt ngày bù đầu vào công việc, sau 1 năm chỉ quan hệ chưa đầy 3 phút là xuất tá hỏa quá đi bệnh viện nam khoa khám bác sĩ bảo bị nặng rồi, cho 2 đơn thuốc về uống không dứt được cứ kiểu uống thì quan hệ được vài phút mà ngừng uống thì tình trạng trở lại như thường. sau tìm hiểu thấy uy long đại bổ này được nhiều người uống và chữa khỏi xuất tinh sớm nên đến nhất nam y viện khám, được chính bác sĩ vân anh người đã khám cho nghệ sĩ tùng dương khám và cho liệu trình thuốc uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm, uy long đại bổ hoàn và uy long đại bổ tửu. về uống 2 tháng là sinh lực mạnh hơn, quan hệ nâng lên 7 đến 8 phút luôn. Đây nhiều anh em cũng đã uống thuốc này và nâng thời gian quan hệ lên nhờ uống thuốc này nè http://www.khoedep360.com/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-than-ky-chua-xuat-tinh-som-hieu-qua-sau-1-thang.html

      2. Văn Ngọc Nguyễn says:


        Thuốc này uống 2 tháng là cải thiện sinh lý hả, sao đọc bài này thì nghệ sĩ tùng dương uống đơn thuốc này đến 3 tháng đi tái khám nhỉ. Sao người 2 tháng người 3 tháng nhỉ chả biết đường nào mà lần

    2. Viên Châu says: Trả lời


      Tùy tình trạng bệnh của mỗi người mà thời gian điều trị khác nhau đấy chú. Chứ không phải cứ uống thuốc uy long đại bổ này là 2 tháng như nhau đâu

      1. Trần Đại Đại says:


        Đúng rồi đấy bác, mỗi liệu trình điều trị với thuốc uy long đại bổ này tầm 2-3 tháng là ok. Nếy nhẹ thì 2 mà nặng thì 3 tháng

  10. Hồ Lành says: Trả lời


    Thấy trong bài nghệ sĩ Tùng Dương tái khám sau 3 tháng dùng thuốc này. Vậy tôi ở xa không đi tái khám được nên không thể mua thuốc này đặt online hả

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Với trường hợp ở cách xa Nhất Nam Y Viện ở địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội thì có thể khám qua điện thoại. Bạn liên hệ hotline 024.8585.1102 là sẽ được kết nối máy với bác sĩ và khám, sau khám bác sĩ sẽ kê đơn và gửi thuốc về tận nhà qua đường bưu điện. Trong quá trình uống thuốc sẽ có bác sĩ điều trị gọi điện hoặc nhắn tin theo dõi tình hình bệnh nên bạn không cần đến khám hay đi tái khám nhé!
      Thông tin đến bạn!

      1. Công Minh says:


        Nếu ở xa có thể khám qua điện thoại rồi gửi thuốc về đường bưu điện. Trong quá trình uống thuốc bác sĩ sẽ theo dõi suốt liệu trình nên không cần đến nhất nam y viện tái khám gì cả

      2. Triệu says:


        Tôi tưởng khám thì phải chụp chiếu gì chứ, khám qua điện thoại sao chụp chiếu được nhỉ

      3. Lê Tiến Hoàng says:


        Thời buổi công nghệ hiện đại chỉ một cuộc gọi có kết máy với bác sĩ điều trị là xong ngay ấy mà. Khám sinh lý cũng chủ yếu khám biểu hiện thôi, bác sĩ dựa vào biểu hiện rồi chẩn đoán bệnh sau đó cho đơn thuốc uy long đại bổ rồi gửi về tới nhà luôn không cần ra tàu xe đợi lấy hàng như xưa.

      4. Do Nhat Long says:


        Toi cung o cach xa nhat nam y vien 100km day ne, cung goi va kham qua dien thoai va gui thuoc ve nha uong theo chi dan bac si va da kiem soat duoc roi loan cuong duong rui ne

      5. Đoàn Hậu says:


        Mình lúc trước cũng lo khám qua điện thoại không hiệu quả mà uống xong 1 đơn thuốc uy long đại bổ này là hết luôn xuất tinh sớm đến giờ đâuy. Trước kia chỉ xoạc được 1 phút là xuất mà giờ xọc hơn 8 phút mới xuất, công nhận nó đã làm sao đấy

      6. Quang says:


        Cho hỏi ở gần nhất nam y viện muốn đi khám yếu sinh thì cần chuẩn bị giấy tờ gì, hoie trước chuẩn bị để đi khám cho nhanh gọn lẹ

  11. Tú Nhiên Văn says: Trả lời


    ULĐB này uống vào có biểu hiện lạ nào không, để em biết đường né

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bài thuốc Uy long đại bổ được bào chế từ 100% dược liệu sạch tự nhiên đạt chuẩn GACP-WHO. Cộng với quá trình bào chế đạt chuẩn nên an toàn cho sức khỏe người dùng, không gây ra bất kì biến chứng hay tác dụng phụ nào trong quá trình điều tri nhé! Để được tư vấn cụ thể bạn có thể để lại SĐT hoặc liên hệ hotline 024 8585 1102. Trân trọng./.

    2. Đặng Gia Thiều says: Trả lời


      Thuốc uy long này được bào chế từ 100% thảo dược sạch đạt chuẩn GACP- WHO thì làm gì có hại hay biểu hiện gì lạ chú ơi, thuốc này là cực an toàn luôn chứ không phải dạng vừa

    3. Đăng says: Trả lời


      Tôi uống thuốc này vào khỏe re như bò kéo xe, uống vào bụng ruột êm ru và không có bất kì triệu chứng lạ nào hết, yên tâm uống đi

    4. Đỗ Triều Văn says: Trả lời


      M đây vốn bị loét dạ dày cứ ăn j k hợp là trào ra vaj mà uog thuốc ULĐB naj vào chả bị làm sao cả, vừa trị ysly hquả vừa bồi bổ thể lực khỏe mạnh nữa chớ

    5. Tiến Phạm says: Trả lời


      Tôi có bệnh uống rượu vô là buồn ngủ chịu không nổi, làm việc chả được gì. Vậy uống rượu uy long đại bổ tửu này có mạnh lắm không, có gây buồn ngủ không nhỉ

    6. Ngô 123 says: Trả lời


      Uống rượu này mỗi lần uống có ly nhỏ thì làm gì mà buồn ngủ hả bác

      1. Nhị Lê Phạm says:


        Cho hỏi thuốc uy long đại bổ hoàn là mỗi lần uống nhai cục hoàn to luôn hả

  12. Đỗ Bình says: Trả lời


    Diễn viên Tùng Dương này có phải là lấy 3 vợ không các bác. Chắc cũng vì yếu sinh lý mới ly hôn xuềnh xoạch thế nhỉ. Tôu cũng yếu sly và vợ chồng cũng lục đục suốt, không biết tương lai sẽ thế nào nếu tình trạng này cứ vậy

    1. Rni Phổ says: Trả lời


      Mỗi cuộc hôn nhân khác nhau bác ơi, bác biết gì mà phán người ta vậy. Nhiều khi sống không hợp nên mới thế, cuộc đời có nhiều vấn đề lắm

      1. Tùng Thất says:


        Nói chung hôn nhân cứ muốn êm đẹp cần yếu tố tình dục 50% nên các chú yếu sly nên chữa trị ngay và luôn đi

      2. Tùng Thất says:


        Nói chung hôn nhân cứ muốn êm đẹp cần yếu tố tình dục 50% nên các chú yếu sly nên chữa trị ngay và luôn đi

      3. Ngô Đại says:


        Cho hỏi thuốc ulđb này có 4 loại thì tôi bị yếu sinh lý rối loạn cương dương nên chọn loại uyđb nào

      4. Trần Gia Hà says:


        Uy long đại bổ có 4 loại thuốc nhỏ là uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm, uy long đại bổ hoàn, uy long đại bổ đan và uy long đại bổ tửu. Khi bị yếu tùy tình hình sẽ sử dụng 3-4 loại, cái này là do bác sĩ chỉ định nhé. Bài thuốc này được chuyên gia đánh giá rất cao https://www.chuatriyeusinhly.net/bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-uy-long-dai-bo-review-tu-chuyen-gia-va-nguoi-benh.html. Không những chuyên gia mà nhiều người dùng cũng riview hiệu quả nên bạn yên tâm dùng thuốc theo chỉ dẫn bác sĩ nhé

      5. Châu Quang says:


        Thuốc uy long này là thuốc kê đơn nên bác sĩ kê theo bệnh chứ không chọn được đâu bác ơi, em cũng như bác được bác sĩ Vân Anh kê cho uy long tửu, uy long hoàn và uy long đặc trị xuất tinh sớm

      6. Đỗ Đình_64 says:


        Tôu muốn mua thuốc uy long này thì đặt làm sao, quy trình khám online như nào tư vấn tôi với

  13. Tuấn Hà says: Trả lời


    Tôi cũng yếu sinh lý như nghê sĩ tùng dương cũng đang tìm hiểu thuốc uy long đại bổ này nhưng chưa biết uống thuốc này kiêng khem ra sao. Dạo này thường xuyên đi công tác nên cũng khó

    1. Châu Ngọc Văn says: Trả lời


      Sinh hoạt điều độ, chăm tập thể dục, rượu bia thuốc lá dùng ít là được

      1. Lã Văn Vinh says:


        Tôi cả vừa xuất tinh sớm vừa di tinh thì chữa trị với thuốc uy long đại bổ này có hết hẳn không. Nếu hết thì tôi uống được, kiêng kiểu gì cũng được

      2. Hồ Công says:


        Nếu uống thuốc này mà thực hiện đúng theo chỉ dẫn bác sĩ về ăn uống và sinh hoạt là hết tận gốc xuất tinh sớm và di tinh nhé chú

      3. ninh bình says:


        Thế uống thuốc này vẫn quam hệ được phải không các bác

    2. hữu Văn says: Trả lời


      Quan hệ thoải mái nhưng điều độ là ok bác, cứ tuần quan hệ nhịp nhàng 3_4 lần là được không ảnh hưởng gì

  14. Tuyến Văn Lê says: Trả lời


    Thuốc uy long này uống có tiện không, có cần sắc như mấy loại thuốc đông truyền thống k nhỉ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bài thuốc Uy Long Đại Bổ sử dụng rất tiện, thuốc được bào chế dưới dạng tiện lợi nên không cần sắc hay nấu gì nhé! Thông tin đến bạn!

    2. Lã Minh Đức says: Trả lời


      Thuốc này uống tiện lắm chả cần sắn như xưa đâu. Thuốc này được bào chế với dạng cao, dạng rượu và dạng hoàn nên mua về uống theo chỉ dẫn bác sĩ là được

    3. Công Vinh Phạm says: Trả lời


      Tôi khoái nhất lọ rượu, tôi điều trị khỏi, cũng gần hết bình rượu thế nên là tôi đặt thêm bình nữa. Những người uống được rượu như tôi thì thấy rượu này khá ổn còn những ai mà không uống được rượu thì thấy rượu khá nặng, tuy nhiên có thể uống ít không sao cả. Rượu này chất như vậy nên giúp tăng cường sinh lý tốt https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-ruou-ngam-uy-long-dai-bo-tuu-giup-anh-em-nhay-trong-chuyen-ay.html

    4. Diệu Văn Bùi says: Trả lời


      Bình rượu này uống làm sao đấy các anh, có cần ngâm với thứ gì nữa không

    5. Nhật Gia says: Trả lời


      Rượu này có hai loại là loại ngâm sắn về uống được luôn. Còn loại chưa ngâm về ngâm theo hướng dẫn bác sĩ, loại này ngâm phải 2_3 tháng mới uống được, loại chưa ngâm thì chỉ cần đổ rượu vào ngâm thôi chứ không cần thêm gì

    6. Hồ Nguyên Minh says: Trả lời


      Giá cả bình rượu này có cao không, dạo này tôi chả có ham muốn dục tình gì hết cũng đang tính đầu tư bình rượu này.

      1. Tâm Mao says:


        Cũng rẻ thôi bác, bình chưa ngâm 3tr còn bình ngâm rồi 5tr. Mua binh này uống cả 7 tháng mới hết. Rượu này bình thường uống cũng được chứ không phải yếu mới uống nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *