Nghệ thuật “giữ lửa hôn nhân” của chàng giám đốc xây dựng

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Thời gian quan hệ ngắn, chỉ 1 – 2 phút là đã ra ngay, điều này đã khiến anh Nguyễn Văn Nam giám đốc xây dựng cảm thấy xấu hổ, tự ti mỗi lần quan hệ với vợ. Lâu dần tình trạng bệnh đã ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình anh vì anh không đáp ứng được nhu cầu của vợ trong đời sống vợ chồng. 

Ám ảnh vì bị … xuất tinh sớm 

Anh Nguyễn Văn Nam hiện đang làm giám đốc xây dựng, do đặc thù công việc nên anh thường xuyên phải tiếp khách cũng như những cuộc nhậu thường xuyên diễn ra. Điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến vấn đề sức khỏe của anh. Ngoài việc sức khỏe suy giảm anh Nguyễn Văn Nam còn gặp phải bệnh lý xuất tinh sớm ở nam giới. Khi gặp phải vấn đề khó nói này, anh Nguyễn Văn Nam không dám chia sẻ với ai kèm theo đó là cảm giác thường xuyên xấu hổ, tự ti với vợ mỗi khi không đáp ứng được nhu cầu của vợ.

anh Nguyễn Văn Nam có chia sẻ về quá trình điều trị cùng bài thuốc Uy Long Đại Bổ
anh Nguyễn Văn Nam có chia sẻ về quá trình điều trị cùng bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Khi được hỏi về vấn đề anh Nguyễn Văn Nam có chia sẻ: “Trước đây sức khỏe của tôi rất bình thường, sau khi lấy vợ khoảng 1, 2 năm đổ lại đây sức khỏe của tôi bị đi xuống rất nhiều, nhất là mặt sinh lý. Tôi rất xấu hổ và ngại, hiện tại việc quan hệ vợ chồng chỉ dược 1, 2 phút là đã ra ngay. Nên nhiều khi bà xã không hài lòng, nhiều khi không khí gia đình cứ âm thầm, trầm lặng nên tôi thấy rất mệt mỏi và không hề vui chút nào. Điều này khiến bà xã tôi nghĩ hay là tôi ra ngoài cặp bồ hay có tình nhân bên ngoài”. 

Nhận thức rõ được về hậu quả của việc xuất tinh sớm, tuy bệnh không nguy hiểm đến tính mạng nhưng về lâu về dài nếu không được điều trị bệnh sẽ gây ảnh hưởng đến đời sống hạnh phúc của gia đình khi chuyện vợ chồng không được thỏa mãn. Bên cạnh đó nếu tình trạng xấu đi xuất tinh sớm có thể làm giảm thiểu chức năng sinh lý, dần dần dẫn đến tình trạng liệt dương, dương vật không thể cương cứng. Chính vì vậy anh Nguyễn Văn Nam cũng đã tìm đến nhiều loại thuốc và uống rất nhiều loại sản phẩm cũng như điều trị ở nhiều nơi nhưng không đạt được hiệu quả.

Anh ngần ngại chia sẻ: “Bệnh xuất tinh sớm khiến tôi thấy xấu hổ,không dám đi khám hay cũng không dám chia sẻ với bạn bè. Tôi rất buồn và tìm đến rất nhiều loại thuốc , uống rất nhiều loại sản phẩm nhưng đều không mang lại hiệu quả”.

Có thể thấy, anh Nguyễn Văn Nam hoàn toàn mất tự tin về bản thân khi mắc phải chứng bệnh xuất tinh sớm ở nam giới. Điều này không chỉ khiến anh cảm thấy xấu hổ mà nó còn ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng của anh, khiến gia đình anh lâm vào tình cảnh “Cơm không lành, canh không ngọt”, không khí gia đình trầm lặng khi vợ chồng không có sự hòa hợp trong cuộc sống.

Đừng bỏ lỡ: Bệnh Xuất Tinh Sớm: Nguyên Nhân, Biểu Hiện và Cách Chữa Hiệu Quả Nhất Từ Tiến Sĩ Bác Sĩ Nguyễn Thị Vân Anh

Vợ nghi ngờ có bồ vì không đáp ứng được nhu cầu chuyện ấy

Như đã chia sẻ khi gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, anh Nguyễn Văn Nam luôn cảm thấy xấu hổ và không dám chia sẻ với ai, ngay cả với vợ của mình. Chính điều này đã khiến vợ chồng anh nghi ngờ nhau.

Anh Nam có chia sẻ thêm: “Đã có một thời gian, vợ chồng tôi luôn cãi vợ chỉ vì lí do tôi không thường xuyên hỏi thăm vợ chuyện ấy. Điều này khiến vợ tôi nghĩ tôi đi ra bên ngoài cặp bồ nên về nhà không còn hứng thú với vợ nữa. Thế nhưng vợ tôi đâu biết, tôi luôn cảm thấy xấu hổ thì mỗi lần quan hệ với vợ đều chỉ được 1, 2 phút, điều này khiến tôi không còn tự tin vào bản thân mình nữa”.

Cứ như vậy, những hiểu lầm trong đời sống vợ chồng của anh Nam xảy ra nhiều hơn, với tần suất dày hơn. Mãi cho đến một ngày, anh có chuyến công tác ở Thái Nguyên, khi công tác tại đây, anh có chia sẻ với 1 người bạn và vô tình được giới thiệu đến đơn vị Nhất Nam Y Viện chuyên điều trị xuất tinh sớm cho nam giới. Lúc này anh mới bắt đầu tìm hiểu và quyết định đến khám và điều trị tại đây. 

Anh Nguyễn Văn Nam sau thời gian tìm hiểu quyết định đến tư vấn và khám tại Nhất Nam Y Viện
Anh Nguyễn Văn Nam sau thời gian tìm hiểu quyết định đến tư vấn và khám tại Nhất Nam Y Viện

Sau khi về lại Hà Nội anh cũng đã tâm sự và chia sẻ với vợ về tình trạng bệnh của mình để vợ được biết và không còn nghi ngờ việc anh bồ bịch ở bên ngoài nữa. Sau khi tâm sự thì anh được vợ khuyên đến phòng khám Nhất Nam Y Viện thử nghe tư vấn xem thế nào.

Khi hỏi về vấn đề này anh chia sẻ: “Qua 1 lần công tác tại Thái Nguyên, được một người bạn giới thiệu đến phòng khám Nhất Nam Y Viện. Ban đầu tôi cũng không quan tâm lắm, bởi tôi cũng đi khám nhiều chỗ rồi, cũng dùng nhiều sản phẩm rồi nhưng đều không hiệu quả. Nhưng tôi nghĩ có bệnh thì vái tứ phương, nhân dịp 1 hôm tôi được nghỉ thứ 7, chủ nhật, tôi có chia sẻ với bà xã thì bà xã cũng khuyên thử đi đến đó khám xem sao”. 

Qua lời giới thiệu cùng với những lời động viên của vợ, anh Nam đã quyết định đến tư vấn và điều trị xuất tinh sớm tại Nhất Nam Y Viện. Tại đây anh được TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh trực tiếp tư vấn, thăm khám và kê đơn điều trị. Đối với tình trạng bệnh của anh Nam, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh có kê cho anh đơn thuốc gồm 4 bài thuốc nhỏ kết hợp với nhau và liệu trình điều trị trong vòng 3 tháng. 

Sau khi hết liệu trình điều trị anh Nam có đến khám lại và chia sẻ: “Sau khi đến phòng khám thì được bác sĩ Vân Anh khám và tư vấn nhiệt tình, sau khi khám thì bác sĩ bắt được các triệu chứng của tôi. Sau đó bác sĩ có kê đơn thuốc Uy Long Đại Bổ cho tôi, đúng như bác sĩ dặn, sau khi sử dụng hết liệu trình bác sĩ kê tôi thấy tình trạng bệnh của tôi được cải thiện rõ rệt, các cuộc yêu được kéo dài lên tới 20 -30 phút, bản thân tôi thấy sung mãn hơn. Chính vì vậy bà xã cũng khuyến khích tôi sử dụng tiếp sản phẩm Uy Long Đại Bổ này.

Điều làm tôi tin tưởng hơn về hiệu quả điều trị đó là bác sĩ thường xuyên nhắc nhở tôi ăn uống cộng với tập luyện để có một sức khỏe tốt nhất là về mặt sinh lý. Một lần nữa tôi xin cảm ơn Nhất Nam Y Viện đã đem đến cho tôi sức khỏe cũng như hạnh phúc như ngày hôm nay”.

XEM THÊM: Video chia sẻ của anh Nguyễn Văn Nam về quá trình điều trị bệnh xuất tinh sớm cùng bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Uy Long Đại Bổ bài thuốc cứu vãn hạnh phúc gia đình của vị giám đốc xây dựng 

Mặc dù đã đi điều trị nhiều nơi, dùng nhiều sản phẩm thế nhưng kết quả bệnh của anh Nguyễn Văn Nam không những không thuyên giảm mà bệnh còn nặng hơn. Thế nhưng “có bệnh thì vái tứ phương” cũng như được bạn bè giới thiệu, anh Nam đã quyết định đến tìm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện và đúng sau 3 tháng điều trị, anh đã hoàn toàn khỏi tình trạng xuất tinh sớm, cơ thể cũng khỏe mạnh hơn trước rất nhiều, thời gian quan hệ với vợ trở nên lâu hơn. 

Để có được hiệu quả vượt trội như vậy, các chuyên gia nghiên cứu bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã phải mất nhiều năm nghiên cứu, phát triển và phục dựng bài thuốc từ Thái Y Viện triều Nguyễn. Để có được bài thuốc hoàn chỉnh chưa vào điều trị, các chuyên gia của Nhất Nam Y Viện đã nhiều lần thay đổi, gia giảm thành phần có trong bài thuốc để có thể nghiên cứu ra công thức, tỉ lệ vàng các thành phần dược liệu sẽ nằm trong bài thuốc.

Bộ sản phẩm Uy Long Đại bổ chuyên điều trị xuất tinh sớm ở nam giới
Bộ sản phẩm Uy Long Đại bổ chuyên điều trị xuất tinh sớm ở nam giới

Chính vì vậy, thay vì 1 bài thuốc độc lập thì Uy Long Đại bổ được chia thành bộ sản phẩm gồm 4 bài thuốc nhỏ khác nhau bao gồm: Uy Long Đại bổ Đan, Uy Long Đại bổ Hoàn, Uy Long Đại bổ Tửu, Uy Long Đại bổ Đặc trị xuất tinh sớm. 4 bài thuốc này sẽ được bác sĩ kê đơn theo từng thể trạng bệnh của bệnh nhân. Ví dụ có bệnh nhân chỉ cần dùng 2 bài thuốc kết hợp với nhau là có thể khỏi bệnh, nhưng có những bệnh nhân phải dùng cả 4 bài thuốc kết hợp với nhau thì mới có hiệu quả lâu dài. Chính vì vậy, người bệnh hoàn toàn yên tâm, với tác động từ 4 bài thuốc, Uy Long Đại Bổ sẽ cho hiệu quả tốt hơn nhiều so với những bài thuốc khác trên thị trường. 

Ngoài ra bài thuốc còn là sự kết hợp từ 30 loại dược liệu quý hiếm lại với nhau, những dược liệu tiêu có tác dụng điều trị yếu sinh lý cũng như tăng cường sinh lực cho nam giới mà khi nói đến ai cũng biết như: Đông trùng hạ thảo, Nấm linh chi, Sâm cau, Lộc nhung, Ngài tằm, Tỏa dương, Thỏ ty tử, Dâm dương hoắc, ba kích, Nhục thung dung, Kim anh tử, Đỗ trọng, Tang phiêu tiêu, Đẳng sâm…vv. Tất cả những dược liệu này đều được Nhất Nam Y Viện tự nuôi trồng ở những vùng chuyên canh dược liệu và các dược liệu đều được đảm bảo tiêu chuẩn GACP -WHO tức tiêu chuẩn “Thực hành tốt trồng trọt và thu hái dược liệu” theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.

Công dụng của các loại dược liệu có trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Công dụng của các loại dược liệu có trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Uy Long Đại bổ không chỉ giúp vị giám đốc Xây dựng Nguyễn Văn Nam điều trị khỏi tình trạng xuất tinh sớm và giữ gìn hạnh phúc gia đình anh đến hôm nay mà bài thuốc còn giúp hàng nghìn nam giới trên toàn quốc lấy lại phong độ chốn phòng the, giúp nam giới tự tin hơn với người bạn đời của mình.

Theo Viện nghiên cứu và phát triển y dược cổ truyền dân tộc thống kê cho biết, hơn 10.000 nam giới đã từng điều trị bệnh tại Nhất Nam Y Viện thì có tới 97.358 người cảm thấy hài lòng về bài thuốc cũng như đạt được kết quả điều trị như mong muốn. 

Con số thống kê cụ thể số người đạt hiệu quả điều trị bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ.
Con số thống kê cụ thể số người đạt hiệu quả điều trị bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Chính bởi hiệu quả vô cùng cao mà bài thuốc đem lại đã khiến giới truyền thông đặc biệt quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại bổ. Kênh VTV2 – Đài truyền hình Quốc gia cũng đã có phóng sự đánh giá cao về khả năng điều trị của bài thuốc Uy Long Đại bổ của Nhất Nam Y Viện trong thời gian qua.

Cùng xem video được phát sóng trên VTV2 để hiểu rõ hơn về sự hiệu quả bài thuốc này.

Bài thuốc Uy Long Đại bổ của Nhất Nam Y Viện không chỉ giúp anh Nguyễn Văn Nam giữ lửa hôn nhân cũng như lấy lại sự tự tin chốn phòng the. Bài thuốc còn giúp hàng nghìn nam giới trên cả nước điều trị thành công các bệnh như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương. 

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *