TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh phân tích nguyên nhân – cơ chế trào ngược dạ dày từ góc nhìn Đông y

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Bệnh trào ngược dạ dày đang ngày càng gia tăng và có diễn biến phức tạp, ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống. Với mong muốn tìm kiếm giải pháp thoát bệnh, an toàn cho sức khỏe, ngày càng có nhiều bệnh nhân lựa chọn liệu pháp từ Đông y để xử lý bệnh tận gốc. Để giúp người bệnh có cái nhìn đúng đắn về bệnh trào ngược dạ dày từ đó lựa chọn giải pháp điều trị hiệu quả và an toàn từ đông y, biên tập viên (BTV) đã có một buổi phỏng vấn ngắn với TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh về vấn đề này.

Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc phụ trách chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y Dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung ương) – Người có gần 40 năm trực tiếp khám và điều trị các bệnh lý về dạ dày bằng YHCT đồng thời cũng là người trực tiếp tham gia đề tài nghiên cứu chuyên sâu bài thuốc chữa trào ngược dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang.

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh - Giám đốc chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện

Chuyên gia YHCT lý giải nguyên nhân hình thành trào ngược dạ dày theo quan điểm Đông y

PV: Thưa bác sĩ, hiện nay tỷ lệ người mắc bệnh lý về dạ dày, đặc biệt là trào ngược dạ dày đang ngày càng tăng cao. Rất nhiều người trẻ tuổi, thậm chí là trẻ em cũng mắc phải bệnh này. Vậy, nguyên nhân gây trào ngược dạ dày là gì thưa bác sĩ?

BS Vân Anh: Bệnh trào ngược dạ dày trong Đông y thuộc chứng khí nghịch, liên quan đến sự mất cân bằng ở 3 tạng gồm:

  • Can (gan)
  • Tỳ (lá lách)
  • Vị (dạ dày)

Theo học thuyết ngũ hành, 3 tạng này có quan hệ với nhau theo cơ chế tương sinh – tương khắc, chỉ cần 1 thay đổi nhỏ cũng có thể gây ra sự thay đổi dẫn đến hình thành bệnh.

Trong đó, Tỳ – Vị chủ vận hóa (tiêu hóa và hấp thụ thức ăn, vận chuyển các chất dinh dưỡng), Can chủ sơ tiết (phân bổ dương khí). Khi cơ thể khỏe mạnh bình thường thì nguyên khí thuận, luôn được thông suốt, Vị chủ giáng xuống phía dưới để đẩy thức ăn tới ruột non.

Khả năng giáng khí (đi xuống) của Vị sẽ chịu sự chi phối bởi chức năng sơ tiết của Can. Mà chức năng sơ tiết của can lại bị chi phối rất nhiều từ những yếu tố tinh thần như: Căng thẳng, lo âu, stress,… Vì vậy, khi can khí không thuận sẽ gây ra khí nghịch, dẫn đến trào ngược dạ dày. Lúc này người bệnh sẽ có các triệu chứng khó chịu như ợ chua, ợ nóng, buồn nôn, nôn dẫn đến đau rát họng.

>>> ĐỌC NGAY: Chuyên gia bật mí giải pháp chữa dứt điểm trào ngược dạ dày tận gốc, hạn chế tái phát

Trào ngược dạ dày gây ra những triệu chứng khó chịu cho người bệnh

Nói một cách đơn giản thì bệnh trào ngược dạ dày sinh ra do Can chưa được bồi bổ, Tỳ và Vị bị hư hàn, không cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng.

Ngoài ra, Y học cổ truyền cũng chỉ ra thêm hai nhóm nguyên nhân gây bệnh trào ngược dạ dày là bắt nguồn từ tỳ vị bị tổn thương, không thể tiêu hóa thức ăn và bệnh viêm loét trong dạ dày. 

  • Tỳ vị bị tổn thương là do người bệnh có chế độ ăn uống không lành mạnh như: Ăn nhiều đồ cay nóng, uống nhiều rượu bia, nạp nhiều đồ ăn chiên rán, dầu mỡ…. Đây đều là những loại thực phẩm gây kích ứng tỳ vị, khiến cho thức ăn ứ đọng lại trong dạ dày gây khó tiêu, đầy hơi, chướng bụng.
  • Hiện tượng dư thừa axit ở bệnh nhân viêm loét dạ dày sẽ làm tăng áp lực đẩy cơ thắt thực quản lâu dần dẫn tới hiện tượng trào ngược. 

Để dễ hình dung thì khi thức ăn đi xuống dạ dày sẽ phải đi qua thực quản, cơ tâm vị (cơ vòng). Cơ vòng giống như một cái “nắp đậy” chỉ mở ra khi chúng ta nuốt thức ăn vào dạ dày để ngăn không cho thức ăn trào ngược lên thực quản. Nhưng nếu xảy ra 1 trong 3 nguyên nhân trên sẽ khiến cơ vòng hoạt động không ổn định dẫn tới tình trạng trào ngược.

YHCT điều trị bệnh trào ngược dạ dày như thế nào?

PV: Từ các phân tích trên thì có thể thấy nguyên nhân hình thành trào ngược dạ dày xuất phát từ nhiều yếu tố. Vậy, theo bác sĩ thì bệnh này có khả năng chữa khỏi không và điều trị trào ngược dạ dày bằng phương pháp nào thì cho hiệu quả cao nhất?

BS Vân Anh: Trào ngược dạ dày hiện nay có xu hướng gia tăng, nhưng hầu hết người bệnh thường xem nhẹ vấn đề này. Tuy nhiên, bệnh nếu không được phát hiện sớm, điều trị dứt điểm có thể làm xuất hiện các biến chứng nguy hiểm như chảy máu thực quản, chít hẹp thực quản thậm chí dẫn tới ung thư thực quản.

Đáng lo ngại hơn chính là phần lớn bệnh nhân khi mắc trào ngược dạ dày luôn có tâm lý chủ quan và cho rằng bệnh không có gì nguy hiểm và có thể sống chung cả đời. Chính suy nghĩ này khiến người bệnh không hiểu rõ bệnh tình, lựa chọn sai phương pháp làm bệnh càng thêm nặng hơn.

Không ít bệnh nhân lựa chọn thuốc Tây, thuốc tiêu hóa, giảm đau để giảm nhanh các triệu chứng đau tức thượng vị. Nhưng thực chất các loại thuốc này chỉ giải quyết được phần ngọn chứ không tác động giải quyết căn nguyên gây bệnh. Từ đó dẫn tới tình trạng nhiều người bệnh bị tái phát lại, nhờn thuốc gây nguy hiểm cho sức khỏe.

>>> ĐỌC NGAY: Đây là vị cứu tinh giúp tôi thoát khỏi trào ngược, viêm loét dạ dày Hp sau 3 năm

Thuốc Tây điều trị trào ngược dạ dày là phương pháp phổ biến nhưng không đạt hiệu quả điều trị cao

Đối với YHCT, muốn điều trị trào ngược dạ dày cần phải tác động vào căn nguyên thể bệnh, sau đó mới bồi bổ và cuối cùng là đào thải độc tố thì bệnh mới được giải quyết hoàn toàn. Lấy việc cân bằng âm dương trong cơ thể làm gốc có tác dụng tiêu trừ căn nguyên, bồi bổ tỳ vị, lưu thông khí huyết mới nâng cao thể trạng, chống lại các yếu tố gây bệnh. 

BS Vân Anh Phân Tích Nguyên Nhân Hình Thành Trào Ngược Dạ Dày – Giải Pháp Điều Trị

Điều trị trào ngược dạ dày tận gốc cần phải đáp ứng 3 nguyên tắc sau:

  • Phục hồi tạng Can để điều tiết KHÍ trong cơ thể.
  • Kiện tỳ vị để tăng chức năng co bóp, tiêu hóa thức ăn của dạ dày.
  • Tiêu viêm, điều hòa dịch vị, trung hòa acid, làm lành các vết viêm loét dạ dày và tăng tân dịch bao phủ bề mặt niêm mạc dạ dày.

Nếu đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên chắc chắn tình trạng trào ngược dạ dày sẽ được chữa khỏi và cho hiệu quả lâu dài.

Lời khuyên về giải pháp chữa trào ngược dạ dày an toàn – hiệu quả

Theo TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh, hiện nay Đông y ngày càng cho thấy những thế mạnh trong điều trị trào ngược dạ dày và các bệnh lý dạ dày với hiệu quả cao, bền vững, an toàn cho sức khỏe. Nhất Nam Y Viện cũng đang ứng dụng bài thuốc đông y  Nhất Nam Bình Vị Khang, điều trị trào ngược dạ dày cho hiệu quả BỀN VỮNG.

Nhất Nam Bình Vị Khang – “Khắc tinh” của trào ngược dạ dày

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện và Viện Tradimec nghiên cứu và phục dựng từ các bí phương của Đại danh y Nguyễn Địch tiến vua Tự Đức trong Châu Bản triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký. Tương truyền, nhờ sử dụng các phương thuốc do Ngự Y Nguyễn Địch bào chế, chứng vị quản thống của Vua Tự Đức đã khỏi hẳn và còn giúp nhà Vua ăn ngon, tinh thần thoải mái.

>>> ĐỌC NGAY: Tìm hiểu thêm về Ngự Y Nguyễn Địch và giai thoại chữa chứng quản vị thống cho vua Tự Đức

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được kế thừa tinh hoa YHCT Hoàng Cung
Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được kế thừa tinh hoa YHCT Hoàng Cung

Từ khi mới “trình làng” trong điều trị các bệnh lý dạ dày, trong đó có trào ngược, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đã được đánh giá cao bởi những ưu điểm VƯỢT TRỘI so với những bài thuốc và giải pháp hiện hành. Cụ thể:

1. Công thức đột phá, điều trị từ GỐC trào ngược dạ dày

Để mang đến hiệu quả điều trị tối ưu, đội ngũ chuyên gia đã phối chế Nhất Nam Bình Vị Khang theo công thức “3 trong 1”, bao gồm 3 chế phẩm: Nhất Nam Bình Vị Hoàn, Cao Nhất Nam Bình Vị và Nhất Nam Giải Độc.

Bộ ba bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Bộ ba bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Bộ 3 bài thuốc nhỏ này được phối chế theo nguyên lý HƯ BỔ – THỰC TẢ, từ đây bài thuốc đem lại TÁC ĐỘNG KÉP: điều trị TỪ GỐC căn nguyên gây bệnh để giải quyết triệu chứng, đồng thời ổn định chức năng tiêu hóa lâu dài. Cụ thể, Nhất Nam Bình Vị Khang mang lại những tác động như sau:

  • Ngăn ngừa khí nghịch đẩy thức ăn và dịch vị lên trên thực quản, chấm dứt ợ hơi, ợ chua, đắng miệng: Để cho hiệu quả như vậy, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đã sử dụng các vị thuốc KIỆN TỲ, GIÁNG KHÍ, SƠ CAN như: Hoắc hương, lá khôi, bạch truật, sài hồ, trần bì, xuyên khung, chỉ xác,… để đi sâu vào điều hòa khí và phục hồi tạng Can (cơ quan điều tiết KHÍ trong cơ thể).
  • Phục hồi chức năng dạ dày, đẩy lùi các triệu chứng chướng bụng, khó tiêu, đau âm ỉ: Bài thuốc đã tập trung điều hòa KHÍ trong dạ dày kết hợp bồi bổ Tỳ Vị, nhờ vậy vừa chữa lành tổn thương dạ dày vừa kích thích tiêu hóa. Các vị thuốc quý quý được sử dụng như: Sa nhân, lá khôi, hương phụ, chỉ thực, trần bì,…
  • Điều tiết dịch vị, ngăn axit trào ngược gây viêm loét thực quản dạ dày, chấm dứt các triệu chứng nóng, rát, đau thượng vị, giảm nguy cơ biến chứng: Bài thuốc sử dụng các vị thuốc với khả năng KIỆN TỲ, BỔ VỊ, TRUNG HÒA AXIT và TĂNG TIẾT MÀNG NHẦY để bảo vệ niêm mạc dạ dày, thực quản như: Bạch truật, bạch thược, ô tặc cốt, hoài sơn, lá khôi,….
Những dược liệu "khắc tinh" của bệnh trào ngược dạ dày trong Nhất Nam Bình Vị Khang
Những dược liệu “khắc tinh” của bệnh trào ngược dạ dày trong Nhất Nam Bình Vị Khang

Với cơ chế chữa bệnh độc đáo, Nhất Nam Bình Vị Khang được nhiều chuyên gia YHCT đánh giá là một bài thuốc ĐA TÁC DỤNG kết hợp bình can – phục hồi tỳ vị – nâng cao sức khỏe dạ dày hàng đầu mà bệnh nhân trào ngược dạ dày đang tìm kiếm.

2. Phác đồ điều trị riêng biệt, KHOA HỌC

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang ra đời còn khắc phục được hạn chế tác dụng chậm của các bài thuốc Đông y thông thường nhờ ứng dụng theo phác đồ điều trị trào ngược dạ dày KHOA HỌC với 3 giai đoạn.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Phác đồ này được xây dựng dựa trên tình trạng sức khỏe, mức độ bệnh lý của từng người, giúp thuốc tương tác tốt nhất với cơ địa người bệnh và mang đến hiệu quả tối ưu.

  • Giai đoạn điều trị triệu chứng: Sử dụng chủ yếu các vị thuốc có tác dụng làm ấm dạ dày, trung hòa dịch vị như: bạch truật, hoài sơn, sa nhân, ô tặc cốt,… để loại bỏ các triệu chứng của trào ngược dạ dày như: ợ hơi, ợ chua, đầy bụng, khó tiêu, nóng rát và đau thượng vị,…
  • Giai đoạn loại bỏ gốc bệnh: Sử dụng các vị thuốc bổ chính, khu tà có công dụng kiện tỳ, bổ thận, hành khí hoạt huyết, làm lành tổn thương niêm mạc, vực dậy chính khí để loại bỏ gốc bệnh.
  • Giai đoạn dự phòng tái phát: Chú trọng bồi bổ cơ thể, bổ khí, bổ huyết, tăng cường sức khỏe toàn diện, nâng cao hệ thống miễn dịch tiêu hóa giúp ngăn chặn sự xâm nhập của tác nhân gây bệnh, tránh tái phát hiệu quả.

>>> XEM NGAY: Nhất Nam Bình Vị Khang chữa bệnh dạ dày bao lâu thì khỏi? Cần lưu ý những gì?

3. Đảm bảo an toàn nhờ nguồn thảo dược SẠCH, ĐẠT CHUẨN

Trong các bài thuốc Đông Y, chất lượng dược liệu chiếm một vị trí quan trọng, ảnh hưởng tới sự thành công của phương pháp trị liệu. Thấu hiểu điều đó, Nhất Nam Y Viện đã tự chủ trong việc xây dựng và phát triển các vườn dược liệu, để tự cung cấp nguồn thảo dược tự nhiên phục vụ quá trình sản xuất thuốc của đơn vị nói chung và bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang nói riêng.

Toàn bộ quy trình nuôi trồng, thu hái, bào chế, bảo quản thảo dược đều được đội ngũ chuyên gia của đơn bị giám sát kỹ càng. Đơn vị nói không với thuốc trừ sâu và hóa chất bảo quản.

Bên cạnh đó, đơn vị còn ứng dụng công nghệ sấy, bào chế thuốc được thực hiện bởi các loại máy móc hiện đại nhất, giúp giữ nguyên dược tính, đem đến các loại dược liệu SẠCH, ĐẠT TIÊU CHUẨN ứng dụng.

>>> ĐỌC NGAY: Tập hợp sức mạnh từ 32 loại “tiên dược”, Nhất Nam Bình Vị Khang giúp xử lý trào ngược dạ dày cho hiệu quả ĐỘT PHÁ

Nguồn dược liệu sạch, đạt tiêu chuẩn quốc tế của Nhất Nam Y Viện
Nguồn dược liệu sạch, đạt tiêu chuẩn quốc tế của Nhất Nam Y Viện

Chưa dừng lại ở đó, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang còn phải trải qua quá trình nghiên cứu nghiêm ngặt tại Viện Tradimec trước khi đưa vào ứng dụng thực tế. Nhờ vậy bài thuốc đáp ứng tốt với cơ thể bệnh nhân dạ dày hiện nay, KHÔNG gây mệt mỏi – KHÔNG tác dụng phụ – KHÔNG nhờn thuốc như các thuốc khác trên thị trường.

4. Nhiều bệnh nhân đã tin tưởng sử dụng và kiểm chứng hiệu quả của bài thuốc

Với những ưu điểm vượt trội, bài thuốc Nhất Nam Vị Khang đã giúp hàng ngàn người bệnh thoát khỏi bệnh trào ngược dạ dày. Nhiều bệnh nhân sau khi điều trị trào ngược dạ dày, đã để lại rất nhiều phản hồi tích cực:

>>> ĐỌC NGAY: Giới chuyên gia đánh giá về hiệu quả điều trị trào ngược dạ dày của Nhất Nam Bình Vị Khang

Phản hồi của người bệnh về hiệu quả điều trị đau dạ dày của Nhất Nam Bình Vị Khang
Phản hồi của người bệnh về hiệu quả điều trị đau dạ dày của Nhất Nam Bình Vị Khang
Khách hàng phản hồi về hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Khách hàng phản hồi về hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Đánh giá của “người trong cuộc” về Nhất Nam Bình Vị Khang
Đánh giá của “người trong cuộc” về Nhất Nam Bình Vị Khang

Khách hàng review sau khi dùng Nhất Nam Bình Vị Khang
Khách hàng review sau khi dùng Nhất Nam Bình Vị Khang

>> Chú Nguyễn Hoàng Nam (47 tuổi, sống tại Hoàng Mai, Tp. Hà Nội) sau 10 năm đằng đẵng dùng đủ mọi cách không khỏi, cứ tưởng mình sẽ phải sống chung với trào ngược dạ dày đến hết đời, nhưng thật may mắn trời phật phù hộ cho chú Nam biết đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang.

Sau 3 tháng tuân thủ chỉ định dùng thuốc của bác sĩ kết hợp với chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt khoa học, bệnh trào ngược dạ dày của chú cũng đã được giải quyết. Chú chia sẻ:

“Ôi mừng quá! Giờ dạ dày tôi không còn đau rát nữa, cũng chẳng bị trào ngược, trào xuôi gì cả. Bụng êm, ngày thì ăn ngon miệng, đêm đến thì ngủ sâu giấc, không phải trở mình như trước kia. Hết bệnh người tôi khỏe hẳn, thoải mái, dễ chịu, cân nặng cũng đã tăng rồi. Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này hay thật. Chắc tôi sẽ giới thiệu cho mấy ông bạn cũng bị trào ngược dạ dày như tôi dùng mới được”. [BẠN ĐỌC XEM CHI TIẾT CHIA SẺ CỦA CHÚ HOÀNG NAM TẠI ĐÂY].

>>> Chị Uyển Vy (chủ Spa tại Hà Nội) bị căn bệnh trào ngược dạ dày và Hp dương tính hành hạ suốt 2 năm trời. Chị đi khám hết viện này đến viện khác, lần nào cũng mang về cả bọc thuốc. Thế nhưng, cứ dùng thuốc đỡ được một thời gian bệnh lại tái phát trở lại. Điều này khiến chị chán nản vô cùng và đành buông xuôi mặc kệ. 

Giữa năm 2020, chị có đưa mẹ chồng đến Nhất Nam Y Viện để chữa mất ngủ. Thấy hiệu quả và chuyên nghiệp nên chị quyết định quay lại đây để điều trị bệnh trào ngược dạ dày của mình. May mắn kết quả điều trị đã không làm chị thất vọng. Chỉ sau 2 tháng điều trị các triệu chứng trào ngược đã gần như biến mất hoàn toàn, Hp đã về âm tính, sức khỏe của chị cũng hồi phục nhanh chóng. Cùng lắng nghe chia sẻ của chị Vy trong nội dung video dưới đây:

>>> Chú Phạm Công Thành (62 tuổi, trú tại Hòa Bình) gần 30 năm sống chung với bệnh trào ngược dạ dày, đi đến bao nhiêu bệnh viện lớn nhỏ, dùng bao nhiêu loại thuốc từ Tây y tới Đông y,…. Uống triền miên mà bệnh vẫn lay lắt mãi chẳng khỏi.

May mắn vào đợt 30/4, ở xã có tổ chức giao lưu gặp gỡ hội cựu chiến binh, chú được người đồng đội xa cách hơn 40 năm giới thiệu cho bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Đây cũng chính là bài thuốc giúp người bạn của chú Thành thoát khỏi các triệu chứng trào ngược chỉ sau 3 tháng sử dụng. Chú kể:

“Quả đúng là không có gì bằng người thật – việc thật, bạn tôi đã từng sử dụng và hiệu quả thì tôi cũng hoàn toàn tin tưởng. Ngay sau đợt nghỉ lễ 30/4 – ⅕, tôi cùng bà xã đã lên Hà Nội tìm đến Nhất Nam Y Viện. Lúc này, tôi được chính TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh thăm khám, tư vấn, kê đơn và hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng thuốc.

Kiên trì liên tục sử dụng theo đúng lộ trình, chỉ sau 45 ngày các triệu chứng ợ nóng, ợ chua, đau tức bụng đều được loại bỏ hoàn toàn. Tôi uống vào đỡ bệnh, ăn uống ngon miệng, sức khỏe hồi phục”. [XEM CHI TIẾT CHIA SẺ CỦA CHÚ THÀNH NGAY TẠI ĐÂY].

Cuối cùng, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh cũng không quên nhắc nhở người bệnh khi có dấu hiệu bất thường cần tới ngay các cơ sở y tế uy tín để được khám và điều trị sớm cùng chế độ sinh hoạt, ăn uống lành mạnh để đạt được hiệu quả tốt nhất. Người bệnh cần tư vấn hoặc điều trị bằng Nhất Nam Bình Vị Khang có thể liên hệ tới Nhất Nam Y Viện để được TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh khám và hỗ trợ giải đáp toàn bộ thắc mắc.

NHẤT NAM Y VIỆN

Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy.

Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Liên hệ ngay với bác sĩ để khám và tư vấn chi tiết

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Bình luận (76)

  1. Lê Thiêm Anh says: Trả lời


    Em muốn đến khám tận nơi thì đến đâu được ạ, ở Hải Phòng có cơ sở ko nhỉ mọi người nhỉ, nhiều người bảo thăm khám online cũng được nhưng em phải đến tận nơi thì mới yên tâm

    1. Cao Linh says: Trả lời


      Ở Hải Phòng thì đến cơ sở ở HN bạn ạ, kể cũng gần mà, như trước mình ở tận Nam Định cũng mò lên để khám đấy. Lên gặp trưc tiếp bác sĩ Vân Anh mới biết được bác ấy giỏi thật, nghe qua tình trạng đã bắt được bệnh rồi, mình đang uống thuốc cũng hơn 1 tháng nay rồi, tình trạng trào ngược ợ hơi đỡ hẳn luôn,

      1. Lê Thiêm Anh says:


        Mà dịch dã thế này căng phết nhỉ, đã bị bệnh nền rồi mà còn ko may nhiễm cô vit thì toang

    2. Chí Chung says: Trả lời


      Chắc ăn nhất thì bạn đặt lịch khám trước với đi khám trong tuần cho đỡ đông, như trước mình đến thấy trung tâm sạch sẽ mà mỗi bệnh nhân đến thời gian khác nhau nên cũng bớt lo.

  2. Chúc Thắng says: Trả lời


    Tôi bị trào ngược hơn 1 năm nay rồi, có uống mấy loại thuốc tây rồi nhưng ko đỡ. Nhiều người bào dạ dày chữa đông y là hiệu quả nhất, ko biết thuốc bên này có ăn thua gì ko, thời gian chữa trị có lâu ko nhỉ? Hay là uống thuốc ở đời thì chết tiền

    1. Dương Lâm says: Trả lời


      Cũng phải tùy vào trường hợp của bệnh tình nữa bạn ạ, như mình đợt nọ đi khám được bác sĩ vân anh kê cho bài thuốc nhất nam bình vị khang với liệu trình 3 tháng.Mình uống được 2-3 tuần là đã cảm thấy đỡ đi kha khá, cơ thể nhẹ nhõm bụng dạ đỡ đau hẳn luôn. Bạn bị 1 năm chắc phải uống tầm như mình. Nói chung là uống đông y thì ko nhanh đc, cứ phải từ từ

    2. Mai Tiến Dương says: Trả lời


      Ô v là uống có 2-3 tuần là đã khỏi rồi thì mua thuốc đến 2-3 tháng làm gì nhể tốn tiền

    3. Dương Lâm says: Trả lời


      Đâu có được bạn, bạn phải uống hết liệu trình chứ, bác sĩ Vân Anh dặn là phải uống đầy đủ theo liệu trình để hồi phục dạ dày, trị triệt để căn nguyên để không tái phát. Chứ uống 2-3 tuần chỉ đỡ hơn thôi chưa ổn được. Ngưng thuốc tái lại như chơi

  3. Bảo Khánh says: Trả lời


    Tôi bị đau dạ dày xong còn thêm cả HP giờ uống thuống tây như không uống, người lúc nào cũng mệt mỏi, đau bụng chán ăn chẳng muốn làm gì cả. Sút mấy cân lận ấy, trước đc thời gian uống thuốc tây thì đỡ ra phết, giờ kiểu uống nhiều bị nhờn thuốc, uống chẳng có tác dụng gì cả. không biết dùng nhất nam bình vị thì có điều trị được khổng nhỉ

    1. Phát Đạt says: Trả lời


      Tôi cũng bị kháng kháng sinh đây, cũng bị trào ngược Hp, ợ hơi ợ chua liên tục nhất là đêm ko ngủ nổi.Đau bụng đầy hơi khó chịu suốt ngày thôi. Đi khám bs cho thuốc tây, công nhận là thời gian đầu uống ngon nghẻ thật, đỡ bao nhiêu. Mà chắc kiểu uống nhiều, lạm dụng xong giờ uống chẳng xi nhê gì cả. Vừa rồi có đi nội soi lại, bác sĩ lại cho cả đông thuốc nữa để uống. Mà ko uống ko ddc, uống rồi thi người nhọc. Cũng đang tìm dần thuốc nam đây, ko biết là uống có tác dụng gi ko nữa, haiz, bệnh tật đến khổ

    2. Bảo Khánh says: Trả lời


      Chữa ổn đấy 2 bác ạ, em cũng bị như 2 bác, khổ sở vì nó luôn, nhiều lúc chán chăng muốn chữa nữa. Mà may sao có người gt qua nhất nam để chữa trị. Bác sĩ ở đây tận tâm lắm, dặn dò đủ kiểu luôn. em được bác sĩ kê cho 3 tháng uống, em đăng kí 1 tháng uống trước mà mới có hơn chục ngày đã thấy có hiệu quả hơn rồi, người cũng nhẹ nhõm hơn chút. Gần hết 1 tháng thấy tình trạng trào ngược về đêm giảm rõ luôn ngủ cũng ngon hơn. Mới đặt thêm 1 tháng nữa gửi về nhà uống, cải thiện thực sự luôn, các bác nên uống ạ, ko có tác dụng phụ nhiều như thuốc tây đâu, lành cực

    3. Tùng Tô says: Trả lời


      Em đây trước cũng bị HP xong dùng nhất nam bình vị giờ đi xét nghiệm âm tính rồi bác ạ, mừng lắm.Bác nên chữa đi nhé.Bác đến trung tâm để bác sĩ Vân Anh khám và kê thuốc cho nhé bao khỏi luôn. Có giới thiệu cho mấy người cùng cơ quan mà ai cũng đỡ, hiệu quả thực sự

  4. Cao Thị Thảo says: Trả lời


    Em ở xa lắm không đến khám được thì giờ làm sao ạ. Hơn nữa cũng bận con cái nữa nên chẳng đi đâu được, thêm khoản dịch dã nữa nên ngại đi vô cùng

    1. Anh Quân says: Trả lời


      Trung tâm có dịch vụ thăm khám từ xa mà, tầm này cứ chơi onlai cho lành em ạ. Như anh cũng được bs thăm khám qua đt mà, video call trực tiếp luôn. uống vẫn hiệu quả như thường. Bác sĩ được cái tuàn nào cũng gọi đt hỏi thăm sức khỏe hướng dẫn uống thuốc uông thang nên là anh yên tâm lắm. Vừa tiện vừa hiệu quả

    2. Anh Tú says: Trả lời


      Khám cách này liệu có hiệu quả không nhỉ, mình thì nhớ nhớ quên quên lúc bác sĩ dặn thì nhớ mà sợ lúc cup điện thoại thì lại quên.

    3. Quốc Anh says: Trả lời


      Thì bạn ghi ra giấy á, với cả có gì thắc mắc bạn lại gọi lại cho trung tâm, trung tâm sẽ tư vấn lại cho bạn, mọi thông tin của bệnh nhân đều được ghi lại mà không phải kiểu bán thuốc xong là chạy đâu. Như trước tôi nói mỗi tên với sđt mà nv ở đây đọc vanh vách thông tin bệnh án nên là ko phải sợ đâu. Với cả bs cũng gọi hỏi thăm thường xuyên mà

  5. Bùi Đại Dương says: Trả lời


    Có ông nào khám ở đây chưa cho tôi xin ít review với xem quy trình có ổn và bài bài không, chất lượng phục vụ và sản phẩm như nào cái. trước có chữa chỗ đông y gần nhà mà phát sợ luôn,nên giờ tốt nhất phải tìm hiểu rõ đã mới dám đi chứ ko quá tội tiền đi đi, đi lại,

    1. Văn Toàn says: Trả lời


      Tôi từng chữa ở đây rồi, tôi được bác sĩ Vân Anh khám phải nói là tuyệt vời. Cơ sỏ vật chất, trang thiết bị thì hiện đại, phục vụ thì chu đáo tận tình, bác sĩ Vân Anh khám thì nhiệt tình, dặn dò từng chi tiết, hỏi han bệnh tình cẩn thận xong rồi mới kê thuốc cho mình, đợt đấy tôi được bác Vân Anh kê cho bài thuốc nhất nam bình vị khang rồi hướng dẫn cách uống.Trong quá trình sử dụng thì thi thoảng lại gọi hỏi thăm xem có gặp vấn đề gì không.Mình dùng thuốc đến nay được hơn 1 tháng rồi thấy bệnh tình của mình rất tiến triển, bụng dạ không còn đau nữa,không còn ợ chua ,trào ngược dạ dày,người nhẹ nhõm hẳn.Mình sẽ kiên trì uống hết liệu trình, với tình hình này chắc sớm ổn , mong là vậy chứ bệnh này ám tôi lâu lắm rồi

  6. Tuấn Tú says: Trả lời


    Về khoản chi phí khám và thuốc thì thế nào mọi người. liệu có đắt lắm ko ạ, nhà em hộ nghèo với có bảo hiểm y tế liệu có được giảm giá ko ạ, . Vợ em bị dạ dày mấy năm nay có làm được gì đâu, mình em kham cả nhà nên nhà vất vả lắm ạ

    1. Quốc Vượng says: Trả lời


      Chi phí khám thì rẻ thôi em có 200k nè, tái khám thì ko mất tiền đâu em ạ, mà vẫn khám tỉ mỉ chu đáo lắm. còn về thuốc thì phải tùy vào liệu trình em ạ cũng chỉ loanh quanh đâu đó 3tr5/tháng thôi em ạ. Với giá đó mà khỏi bệnh thì a thấy nó rẻ mà, bỏ tiền hoàn toàn xứng đáng. Hình như hộ nghèo hay hoàn cảnh khó khăn trung tâm giảm 10% hay sao ấy, em liên hệ với người ta xem

  7. Thúy Nụ says: Trả lời


    Bầu bì như em thì có sử dụng được thuốc không v các a chị, dạo này bầu bí vừa nghén ngẩm mà thêm khoản trào ngược nên em mệt mỏi vô cùng. ăn ko ăn nổi, ăn gì nôn ra cái đấy, người ta bầu bí béo tốt, em thì gầy gò hic

    1. Hồng Vân says: Trả lời


      Bầu bí chịu khó em ạ, nhất là mấy tháng đầu nhạy cảm lắm uống thuốc hại con lắm. em cứ chăm chỉ uống nghệ với mật ong hằng sáng ấy, thi thoảng uống nước nha đam, cũng đỡ trào ngược lắm.

    2. Minh Dũng says: Trả lời


      Trước vợ mình bầu cũng bị trào ngược dạ dày, mình hay cho vợ uống trà hoa cúc, đặc biệt là lá mơ lông ép nước uống hiệu quả cực kì luôn. Có bài này hay này, bạn tham khảo xem, nhiều phương pháp an toàn lắm, bầu bí tốt nhất ko nên dùng thuốc bạn ạ https://trungtamduoclieu.com/bai-thuoc-chua-trao-nguoc-da-day.html

  8. Tô Khoái says: Trả lời


    Chỗ này có uy tín không vậy các bác chứ em là em sợ lắm toàn mua thuốc trên quảng cáo xong về uống chả có tác dụng gì mà còn hại cho sức khỏe , tốn tiền.

    1. Thoa Tứ says: Trả lời


      Bác yên tâm chỗ này được cấp phép đàng hoàng mà, năm 2020 còn đạt giải thưởng nằm trong top 20 thương hiệu Việt Nam đấy, lên cả báo tiền phong cơ mà, tôi cũng đang tìm hiểu mà đọc xong cũng hơi bất ngờ :)) https://tienphong.vn/nhat-nam-y-vien-vinh-du-nhan-giai-thuong-top-20-thuong-hieu-tot-nhat-nam-2020-post1299751.tpo

    2. Minh Minh says: Trả lời


      Trước nghe mấy cái phốt đông y cũng hơi hãi, đúng là con sâu bỏ dầu nồi canh, nhiều chỗ làm ăn uy tín cũng bị ảnh hưởng, thấy hôm trước xem chương trình sức khỏe tt này được lên ti vi đấy, chắc hôm sau cũng phải thu xếp lên khám xem sao

  9. Thành Công says: Trả lời


    Trước em học đại học do thức đêm, sinh hoạt không điều độ nên cũng bị đau dạ dày, uống thuốc tây mãi mà chả khỏi. May sao được thầy chủ nhiệm giới thiệu cho bài thuốc nhất nam bình vị khang,thế là em chuyển sang dùng thử. Công nhận là hữu hiệu thật, em được bác sĩ Vân Anh kê cho liệu trình 2 tháng, em uống được 2 tuần đầu đã thấy đỡ hơn rất nhiều rồi. Công nhận thuốc tốt thật.

    1. Hồng Quân says: Trả lời


      Thật ak em anh đang phân vân quá, không biết có nên sử dụng nhất nam bình vị khang không,sợ mất tiền mà không khỏi lắm. Đọc được chia sẻ này cũn thấy yên tâm hơn

    2. Thành Công says: Trả lời


      Anh đặt lịch và đi khám đi nhé, mình nên điều trị sớm anh ạ.Với bài thuốc này thì bệnh của anh cũng sẽ sớm cải thiện thôi anh ạ. Chúc anh nhanh khỏi bệnh nhé.

  10. Ngọc Trần says: Trả lời


    Sao tui uống thuốc này mà tuần đầu tiên nó càng đau thêm v, tình trạng ợ chua cũng tăng lên nữa, không biết có phải do thuốc đểu không nhỉ.

    1. Đăng Sơn says: Trả lời


      Đừng lo nhé lúc đầu tình trạng ợ chua và đau bụng tăng lên là do tác dụng của thuốc á. Ban đâu tôi cũn g lo số t vó lên , gọi đt cho bs luôn. bs có nói là thời gian đầu ai cũng như thế, thuốc sẽ vào trong cơ thể và đẩy toàn bộ các độc tố trong người ra nên các tình trạng trên có tăng lên xíu thôi. tầm hơn 2 tuần là hết, nên cứ yên tầm mà uống, đây uống được hơn 2 tháng rồi đấy, hiệu quả lắm, trào ngược, đau bụng gần như ko có luôn,

  11. Lan Anh says: Trả lời


    Thuốc này phải sắc ak ,tôi ghét phải sắc thuốc lắm, mất thời gian công đoạn quá. Trước cũng có đông y mà bận bịu rồi thì lười sắc lên này đưc ngày cái ,nên là chẳng thấy đỡ gì, chán lắm

    1. Oanh Oanh says: Trả lời


      Cái này thì ko phải sắc, mình thích tiện lợi còn có loại nước tt sắc cho cơ, tôi thì uống loại viên hoàn cho tiện đi đâu cũng mang được, loại này chỉ cần hòa vào nước là uống được tiện lợi vô cùng. Như mấy người có tuổi họ lại thích sắc đấy, nên là mình thích là được :))) Được cái uống loại này ko đắng tý nào, dễ uống mùi thoang thoảng hoa cỏ. Mà uống có tầm hơn chục ngày là đã cải thiện rồi, trước tôi bị trào ngược mà còn bị tức ngực với viêm họng đấy, giờ đỡ bao nhiêu

    2. Hoàng Hà says: Trả lời


      Ơ v thuốc thang với thuốc viên thì cái nào tốt hơn v

    3. Oanh Oanh says: Trả lời


      Như nhau mà em thuốc viên là được trung tâm cô đọng từ thuốc thang ra mà.Phải nói là trung tâm chiều khách hàng thật, luôn làm đủ thứ để khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất. Respect.

  12. Bình An says: Trả lời


    Dạo gần đây tôi hay bị tắt tiếng, khàn tiếng , ở cổ họng thì có nhiều đờm, cứ phải khạc nhổ liên tục. Miệng thì đắng mà còn thêm hôi nữa làm tôi mất tự tin giao tiếp. Đi khám thì bác sĩ nói bị trào ngược dạ dày, tôi có uống thuốc thì nó hết nhưng mà ngưng thuốc rồi thì vẫn bị lại, nhưng sau đấy 1 thời gian là lại bị lại không dứt điểm, tôi không biết nếu giờ chuyển sang chữa trị theo mấy bài thuốc dân gian có được không nhỉ? ai có cách gì mà hiệu quả chỉ tôi với, cảm ơn .

    1. Thảo BMT says: Trả lời


      Tôi thì uống nước nha đam, thấy cũng đang tiến triển tốt, được thì bạn mua nha đam về sắt thành miếng, nhớ gọt sạch vỏ và làm sạch nhớt nha, sau đó cắt hình hạt lựu hoặc xay nhuyễn pha với cốc nước lọc. Rồi lọc bỏ xác nha đam lấy nước cốt uống 2 lần/ngày, trước ăn trưa và ăn tối. Hiện tại tôi đã áp dụng cách này được 1 tháng ,thấy tình trạng ợ hơi với ợ đắng đỡ hẳn nha.

    2. Gia Linh says: Trả lời


      Cách dân gian chỉ dành cho bệnh mới bắt đầu hoặc có triệu chứng nhé thôi, chứ tôi đây bị mãn tính rồi không xi nhê gì . tôi cũng đã từng áp dụng biết bao nhiêu là mẹo nhưng vẫn chẳng suy giảm gì. Giờ vẫn thuốc thấy mà giã chứ chẳng biết làm thế nào

  13. Nhi_VP says: Trả lời


    Trung tâm này có ship thuốc về nhà nữa hả, thấy trung tâm chỉ có cơ sở ở HN với TPHCM. Mà tôi ở Dak Lak thì không biết trung tâm có gửi về được không… và không biết đặt thì đặt như thế nào nữa…

    1. Tố Trang says: Trả lời


      Có đó anh, anh cứ để lại thông tin trong bài viết này là bên trung tâm họ liên hệ lại á, còn không thì vô fb liên hệ luôn cho chắc. Bên trung tâm tư vấn chi tiết lắm, từ tình trạng, dùng thuốc gì, dùng thuốc bao lâu, dùng như nào, rồi cách đặt thuốc,… đầy đủ cả.

    2. Nguyên BRT says: Trả lời


      Bác có link fb của trung tâm không , cho tôi xin với. Chứ giờ tôi nghe nói nhiều người giả mạo trung tâm để lừa đảo lắm nên cũng hơi quan ngại xíu

    3. Hà Thị Thảo says: Trả lời


      bác vào đây này https://www.facebook.com/trungtamdongyvietnam . Fanpage này tôi cũng mới liên hệ đặt thuốc xong, đúng là fanpage của trung tâm đấy nên bác cứ yên tâm mà đặt thuốc.

  14. Quỳnh Hương says: Trả lời


    Tôi bị trào ngược dạ dày đã nội soi ở bệnh viện lớn và cũng nội soi đại tràng thì kết quả bình thường. Nhưng độ 1 năm trở lại đây thì tình trạng bệnh thấy có vẻ nặng hơn trước, mặc dù đã đến bệnh viện điều trị nhưng tình trạng vẫn không giảm bao nhiêu, các triệu chứng đau lâm râm với sôi bụng liên tục, ngoài ra còn có thêm đi ngoài phân lỏng, lúc thì bón, người gầy yếu hẳn đi vì chẳng ăn uống được nhiều. Có thuốc nào điều trị lâu dài ko chứ tôi cứ đỡ rồi tái mệt quá

    1. Uyên Khánh says: Trả lời


      Khả năng nhờn thuốc giống em rồi chị ạ, em trước cũng có đợt trào ngược uống thuốc tây bên bệnh viên 1 thời gian thi đỡ lắm, ngưng đc tầm hơn 3 tháng lại thấy tái lại uống lại đơn thuốc trước thì lại chẳng ăn thua gì. Giờ chán mớ đời, đang uông quanh quẩn mấy bài thuốc dân gian đây cho an toàn chứ uống 3 cái thuốc tây mệt mỏi thực sự

    2. Hồ Thanh Tuyền says: Trả lời


      Bạn giống hệt mình. Cũng bị tái đi tái lại hoài luôn á. Mãi sau nghe người ta khuyên dùng nhất nam bình vị khang chữa trào ngược rất ổn nên mình cũng tới trung tâm khám xem sao. Thì đúng quả thực là thuốc rất ổn, mặc dù thời gian đầu triệu chứng chưa cải thiện nhiều đâu, mình phải kiên trì uống 1 tháng hơn mới thấy giảm được tình trạng ợ hơi với đau vùng thượng vị á. Sau 2 tháng là sức khoẻ okela rồi. Trộm vía giờ mình ngưng thuốc cũng đã 1 năm nay nhưng vẫn chưa thấy bị đau lại gì cả. Trong số tất cả những bài thuốc mình từng chữa qua thì mình ưng nhất bài thuốc này của trung tâm. Mà được cái bên trung tâm cũng theo dõi sát sao mình trong quá trình điều trị nữa nên nhờ vậy bệnh mới tiến triển tốt đó. Có gì bạn cứ liên hệ trung tâm tham khảo bài thuốc nhaaa.

  15. Peter Mr says: Trả lời


    E hiện tại bị trào ngược dạ dày với dương tính HP, triệu chứng ăn vào đầy hơi ,ợ hơi ,lâu tiêu ,ko có đau gì hết,ko có cảm giác đói bụng,thèm ăn. Cho e hỏi làm sao để khắc phục tình trạng như trên ạ

    1. Heo Milo says: Trả lời


      Uii có dương tính HP thì lo đi triệt HP trước đã bạn ơi, để lâu là gây viêm loét dạ dày luôn đấy mấy con hp này nguy hiểm lắm

  16. Cỏ Bốn Lá says: Trả lời


    Uống cái Nhất nam này có bị khó ngủ ko? chứ ngày trước t cũng đã từng uống qua đông y rồi, cứ bị khó ngủ kiểu gì ấy…

    1. Hương Phan says: Trả lời


      Không biết mn sao chứ mẹ em đang uống cái nhất nam này để chữa trào ngược đây, mẹ bảo thuốc uống vào khoẻ người, tối thì dễ ngủ hơn trước, mà còn ngủ sâu giấc nữa. Chứ trước đây cũng vì bệnh dạ dày mà mẹ rất khó ngủ luôn, ngủ cũng bị chập chờn chứ không sâu giấc nữa

  17. Bảo Hân says: Trả lời


    Bé nhà e 6 tuổi sáng ngủ dậy hay kêu đau bụng. Có phải bé bị dạ dày không ạ? Nếu bé đi khám có cần phải nội soi không? do bé còn nhỏ nên nội soi cho bé mình cũng hơi sợ :((

    1. Quân_HHT says: Trả lời


      Bọn con con thấy tầm này nhiều đứa bị dạ dày thật, đang tuổi ăn tuổi chơi mà lại bị dạ dày. Bảo người lớn mình sinh hoạt căng thẳng bị đã đành, bọn nít nít cũng bị chẳng hiểu kiểu gì. Con nhà mình cũng đang bị đây, trước vì nhỏ quá nên các bác sĩ siêu âm với xét nghiệm thôi chứ nội soi thì mình còn ko chịu đc nữa là chúng nó.

  18. Nguyễn Thị Hoa Trâm says: Trả lời


    Do dịch mà ăn uống ko được điều độ, toàn ăn mì gói, ăn cũng không đúng bữa nên giờ bụng cứ ách lên, thỉnh thoảng sôi ục ục, ợ nhiều nữa, có lúc táo đi khó có khi đi chảy. Mệt đừ người luôn các bác ợ. Không biết khu vực SG có bác sĩ hay bệnh viện nào chữa bệnh này giỏi không mọi người mách em với

    1. Quynh_Trangg says: Trả lời


      tình trạng này bạn lên bệnh viện Đại học Y dược để bác sĩ nội soi rồi cho thuốc, mình cũng từng đưa bạn qua đây khám dạ dày. Nói chung ổn, có bảo hiểm thì chi phí cũng ko bao nhiêu

    2. Nguyễn Chi says: Trả lời


      Ở SG nhiều nơi khám dạ dày uy tín lắm, theo kinh nghiệm của mình đã từng khám chữa khỏi trào ngược thì cứ lên Chợ Rẫy để bác sĩ chuyên khoa nội soi, sau đó cho thuốc uống. Có điều muốn khỏi thì bạn vẫn phải kiêng cử nhiều thứ nữa kìa thì mới khỏi được.

  19. Mr Vương says: Trả lời


    Cách thức khám bệnh online bên trung tâm nhất nam y viện cụ thể như thế nào vậy? có ai khám chưa hướng dẫn tôi với , liệu khám on có chất lượng như khám trực tiếp ko?

    1. Thu Thuỷ Lê Thị says: Trả lời


      Bạn tham khảo cách thức mua thuốc trực tuyến ở link này xem https://www.chuatribenhdaday.com/nhat-nam-binh-vi-khang-dieu-tri-dau-da-day-co-tot-khong-gia-bao-nhieu-mua-o-dau.html . Hướng dẫn chi tiết lắm á, mình cũng vừa tham khảo ở link đó, mới order xong thuốc luôn. Cũng đỡ ghê, khỏi phải mất công đến trung tâm mua làm gì cho tốn thời gian ^^

    2. Vy Nguyễn says: Trả lời


      Mình từng mua onl gòi, thủ tục cũng đơn giản lắm. Bạn liên hệ fb trung tâm nha, rồi nói với bác sĩ tình trạng bệnh, nói càng chi tiết càng tốt. Gòi bạn gửi giấy tờ liên quan đến bệnh bạn từng khám trước đó, cái này có cũng được không có cũng được. Bác sĩ dựa vào những thông tin này gòi cắt thuốc, sau đó gửi về địa chỉ của bạn thoi.

    3. Dương Thuỳ says: Trả lời


      Bạn ơi mình ở Nam Định nếu gửi về thì mất khoảng bao lâu vậy bạn?

    4. Yuki Hikari says: Trả lời


      Cái này tuỳ bên vận chuyển nữa. Dạo này dịch dã thế này cũng chưa biết được như trước mình ở Bình Dương thì khoảng 3 ngày là shipper gọi lấy hàng rồi.

  20. Hương Hương says: Trả lời


    M bị nôn ói liên tục, ợ hơi tức ngực đôi lúc khó thở stress, mình nghi mình bị trào ngược dạ dày quá. Không biết tình trạng như mình thì chữa bên nhất nam y viện khoảng bao nhiêu tiền ah?

    1. Hương Ly Lê says: Trả lời


      Bạn cứ gọi thẳng lên trung tâm để bác sĩ tư vấn cho kĩ. Chứ tuỳ theo tình trạng bệnh mà bác sĩ đưa ra phác đồ phù hợp nên chi phí ko có giống nhau á. Như mình đây cũng trào ngược, nhưng mà bị nhẹ do mới phát hiện là mình đi liền luôn, phác đồ của mình gồm lọ nhất nam bình vị, lọ nhất nam bình vị hoàn với lọ cao giải độc, nhớ k lầm thì khoảng 4tr á.

  21. Chi Nguyễn says: Trả lời


    Nghe nói bên trung tâm HN có bác sĩ Vân Anh khám ok lắm, không biết thông tin này chính xác k nhỉ? giờ mình thấy bác sĩ đông y đa số k có tay nghề cao gì cả, toàn bốc thuốc theo cảm tính :((

    1. Trang Lê says: Trả lời


      Mình đã từng được bác Vân Anh bên trung tâm NNYV khám rồi, thấy ok lắm, thông tin của bác đây, đọc xong mà ngưỡng mộ thật chứ https://wikibacsi.com/chuyen-gia/bac-si-nguyen-thi-van-anh-bac . Mình may mắn được bs Vân Anh tư vấn sử dụng 3 tháng thuốc nhất nam bình vị khang, sau 3 tháng là mấy triệu chứng trào ngược khỏi hẳn rồi. Mà bác vẫn khuyên mình nên uống thêm 1 tháng thuốc cho khỏi hẳn. Mình có tìm hiểu thì được biết bs đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề rồi. Thi thoảng bác lại gọi đt hỏi thăm tình trạng, vậy là buồn mấy tiếng ko hết :)))

  22. Phương Vy says: Trả lời


    Trào ngược kiêng khem gì cho phù hợp vậy cả nhà, em thì chưa uống thuốc thang gì cả, mới bị trào ngược hơn tuần nay thôi, người cứ như trên mây ấy, nhiều khi đêm trào ngược ko ngủ nổi, người mệt mỏi uể oải thực sự

    1. Lam Nguyen says: Trả lời


      Chị cứ kiêng theo như này là được Bạn áp dụng những phương pháp ở đây này, mình cũng đang làm theo hơn tháng nay rồi đỡ ra phết nhé, nhưng mà phải kiên trì nha https://vietmecgroup.com/trao-nguoc-da-day-an-gi.html

  23. Trác Thanh Kỳ says: Trả lời


    Tôi thường xuyên bị đau ở dạ dày, xuất hiện những lần ợ chua, hay nôn khan, cứ tưởng bị trào ngược nhưng đi khám ở Bạch Mai thì phát hiện bị thêm viêm loét dạ dày do vi khuẩn HP gây nên. Tôi biết tình trạng bệnh của tôi khá nặng, cũng do tôi chủ quan không chịu sớm đi khám. Bây giờ tôi rất sợ bệnh chuyển sang ung thư. Giờ trường hợp của tôi liệu nên theo tây y hay đông y sẽ cải thiện tốt hơn vậy mọi người? giờ ko mong chữa hết, chỉ mong có thể giảm bớt tình trạng thôi tôi cũng mừng lắm rồi.

  24. Jolly Trang says: Trả lời


    Sáng sớm mỗi lần đánh răng là em luôn có cảm giác buồn nôn, sau đó ăn cái gì cũng thấy đau bụng rồi kiểu muốn nôn á mà nôn chẳng được. Không biết đây có phải là triệu chứng của trào ngược dạ dày không nhỉ

  25. Linh Anh says: Trả lời


    E có cảm giác bị đắng miệng với cả hôi miệng, đi nha khoa kiểm tra rồi nhưng mà không cải thiện nhiều . Liệu đây có phải là do trào ngược dạ dày gây nên không vậy cả nhà, giờ k biết làm sao để khắc phục tình trạng này luôn chứ e tự ti quá

  26. Nhi VT says: Trả lời


    Mọi người cho em hỏi, em uống cocacola xong 1 lúc bị nấc cụt. Đến nay cũng 3 ngày không khỏi, cứ khi nào hết nấc lại đầy hơi nóng ran vùng bụng tới cổ họng. Nhiều khi có cảm giác thức ăn bị đẩy lên cổ là bị làm sao ạ. Em cảm ơn!

  27. Thtrang_309 says: Trả lời


    M.n cho mình hỏi mình bị Trào ngược dạ dầy thực quản, mình không biết bệnh này có liên quan gì đến rối loạn thần kinh thực vật không nữa. Tại vì mình thấy 2 bệnh trên đều có triệu chứng giống nhau như khó thở tức ngực tim đập nhanh ,bồn chồn ,buồn nôn chóng mặt . Mình đi khám thì chỉ bị trào ngược thui , đo điện tim với siêu âm tim thì bình thường. Nhưng mình cũng bị tress hay lo nghĩ lo âu , liệu có mua thêm thuốc ngoài uống rối loạn thần kinh thực vật dc k ạ..

  28. Trần Quý says: Trả lời


    Em bị đau viêm loét dạ dày. Đau nhiều về đêm. Ai có cách nào đỡ đau ko ạ. E vừa đi khám bs kê thuốc uống rồi mà đêm đau ko ngủ nổi

  29. LanAnh_US says: Trả lời


    Có bạn nào uống nhất nam bình vị khang chữa trào ngược dạ dày chưa cho mình xin ít review với. Mình bị trào ngược cũng nửa năm nay, sút gần cả 5-6kg. Có uống qua thuốc tây rồi nhưng được 1 thời gian vẫn bị lại :((

  30. Jess Nguyen says: Trả lời


    Ôi dồi ôi thuốc gì mà chữa có 45 ngày thôi vậy? có thật đúng vậy không nhỉ? chứ nghe nói thuốc đông y chữa lâu lắm, tôi có quen bà bạn uống đông y cũng chữa dạ dày, uống phải 4 tháng nay rồi mới thấy cải thiện được tình trạng mà.

  31. Kenny Trần says: Trả lời


    Không biết dịch vụ thăm khám bên trung tâm nhất nam ổn không nữa? ai từng qua khám rồi cho t xin ít review với, ở đây có nội soi gì ko??

  32. Lim 9x says: Trả lời


    cháu nhà tôi mới 10t vừa đi khám ở bệnh viện thì phát hiện bị trào ngược, mà mẹ tôi ko cho cháu uống thuốc tây, giờ nên dùng gì cho an toàn mà hiệu quả đây ạ hic, cháu nhà tôi nó còi lắm, ăn cũng chẳng đc bao nhiêu

  33. Anh Nguyễn says: Trả lời


    Không biết bên Nhất nam Hà Nội bác sĩ nào chữa dạ dày giỏi nhất nhỉ… ai có thông tin gì ko cho t xin với nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *