Rối Loạn Xuất Tinh: Nguyên Nhân, Triệu Chứng và Cách Điều trị Hiệu Quả

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Rối loạn xuất tinh là gì, nam giới bị rối loạn xuất tinh có ảnh hưởng gì không, nguyên nhân bị rối loạn xuất tinh ở nam giới là gì? Người bị chứng rối loạn xuất tinh sớm thì nên khám ở đâu? Tất cả các vấn đề này sẽ được giải đáp một cách chi tiết cụ thể trong bài viết sau đây. 

Tổng quan bệnh rối loạn xuất tinh

Rối loạn xuất tinh là gì? Theo các chuyên gia nam học, chứng rối loạn xuất tinh ở nam giới là tình trạng nam giới xuất tinh sớm hoặc xuất tinh muộn trong quá trình quan hệ. Một số trường hợp đặc biệt còn không thể xuất tinh hoặc không xuất tinh ra ngoài mà xuất tinh ngược vào trong. 

Bệnh rối loạn xuất tinh nếu không được khắc phục kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng ảnh hưởng đến chất lượng tình dục, ảnh hưởng đến sức khỏe, gây vô sinh hiếm muộn và khiến ma giới có nguy cơ cao mắc phải các căn bệnh tim mạch, tiểu đường, huyết áp. 

Nguyên nhân phổ biến gây bệnh rối loạn xuất tinh

Có 2 nguyên nhân rối loạn xuất tinh ở nam giới chủ yếu là do: Xuất tinh sớm và xuất tinh muộn gây ra. Chính vì vậy để hiểu một cách chi tiết, cụ thể về nguyên nhân bị rối loạn xuất tinh sớm ở nam giới, trước hết chúng ta cần hiểu được như thế nào là xuất tinh sớm và như thế nào là xuất tinh muộn và nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm và xuất tinh muộn là gì?

Rối loạn xuất tinh
Rối loạn xuất tinh gây ra xuất tinh sớm và những biến chứng nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời

Nguyên nhân xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới xuất tinh trước khi người bạn đời hoặc cả 2 đều chưa lên đỉnh và chưa đạt được sự thỏa mãn. Thông thường một cuộc giao hợp sẽ diễn ra trong khoảng từ 20, 30 phút thậm chí có thể 1 giờ kể từ lúc bắt đầu màn dạo đầu. Sau khi dương vật được đưa vào âm đạo khoảng 5 – 7 phút với khoảng 20 lần nhấp trở lên và xuất tinh thì đây là trường hợp hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên nếu nam giới xuất tinh ngay khi đang ở màn dạo đầu, khi dương vật chưa đưa vào âm đạo hoặc đưa vào âm đạo 1 – 2 phút đã xuất thì được cho là xuất tinh sớm. 

Tình trạng xuất tinh sớm được cho là bị ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố. Chính vì vậy nguyên nhân rối loạn xuất tinh ở những nam giới bị xuất tinh sớm có thể là do tâm lý bị áp lực, stress, thường xuyên lo sợ về tình trạng xuất sớm. Hoặc do hệ thần kinh dương vật quá nhạy cảm, chỉ cần một kích thích nhỏ cũng có thể kích thích tình dục. 

>>> Xem thêm các món ăn chữa xuất tinh sớm hiệu quả ngay tại nhà

Nguyên nhân xuất tinh muộn

Xuất tinh muộn là tình trạng cả nam giới và người bạn tình đều có thể quan hệ và đạt khoái như bình thường. Tuy nhiên đến khi đạt được khoái cảm nam giới vẫn không thể xuất tinh ra ngoài hoặc phải hì hục mất cả tiếng mới xuất tinh được. 

Nguyên nhân bị rối loạn xuất tinh ở những nam giới xuất tinh muộn hoặc không xuất tinh là do: 

  • Rối loạn cương dương: Rối loạn cương dương cũng chính là nguyên nhân không thể xuất tinh hoặc xuất tinh muộn ở nam giới.
  • Xuất tinh ngược: Tinh dịch không phóng ra ngoài mà xuất tinh ngược vào bàng quang dẫn đến không xuất tinh.
  • Tắc ống dẫn tinh: viêm nhiễm khuẩn niệu đạo, bộ phận sinh dục dẫn đến tắc ống dẫn tinh. Khi ống dẫn tinh đã bị tác thì dù có kích thích cỡ nào nam giới cũng không thể xuất tinh.
  • Tổn thương dây thần kinh và tủy sống: tình trạng này xảy ra khi sử dụng các loại thuốc hoặc do phẫu thuật dẫn đến các dây thần kinh vận động hoặc dây thần kinh cảm giác bị chèn ép và không xuất tih được.
  • Do áp lực tâm lý, stress: tâm lý chưa muốn có con, áp lực lo sợ không giúp người bạn đời được thỏa mãn …vv, cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng này. 

Triệu chứng bệnh rối loạn xuất tinh

Khi bị rối loạn xuất tinh, nam giới thường gặp phải 2 triệu chứng chủ yếu đó là xuất tinh sớm và xuất tinh muộn hoặc không xuất tinh. Cụ thể.

Rối loạn xuất tinh
Rối loạn xuất tinh có 2 dấu hiệu chính đó là xuất tinh sớm và xuất tinh muộn

Triệu chứng xuất tinh sớm

Triệu chứng xuất tinh sớm biểu hiện qua 3 mức độ: mức độ nhẹ, mức độ trung bình và múc độ nặng.

  • Mức độ nhẹ: Có khoảng 84,6% nam giới bị xuất tinh sớm ở mức độ này, khi bị xuất tinh sớm ở mức độ nhẹ, nam giới thường xuất tinh trong khoảng từ 1 – 3 phút khi giao hợp với bạn tình.
  • Mức độ trung bình: Xuất tinh sau khoảng 1 phút tiến hành giao hợp, khi dương vật chỉ mới đưa vào âm đạo và chưa kịp tiến hành quan hệ.
  • Mức độ nặng: Nam giới xuất tinh khi mới có sự đụng chạm hoặc kích thích ở bên ngoài, xuất tinh khi mới cơ bỏ quần áo mà chưa tiến hành giao hợp dương vật cũng chưa đưa vào âm đạo. 

Ngoài ra xuất tinh sớm còn được biểu hiện qua ngoại hình. Những nam giới thừa cân, béo phì, bụng to cũng là những nam giới có nguy cơ bị xuất tinh sớm cao.

Rối loạn xuất tinh
Xuất tinh sớm biểu hiện ở 3 mức độ nặng, trung bình, nhẹ

Triệu chứng xuất tinh muộn

Nếu như xuất tinh sớm xảy ra chủ yếu ở độ tuổi có hoạt động tình dục mạnh nhất thì xuất tinh muộn lại xảy ra ở mọi lứa tuổi. Tuy nhiên xuất tinh muộn lại có ít biểu hiện hơn. Các biểu hiện triệu chứng xuất tinh muộn rõ nhất là:

  • Không thể phóng tinh dịch ra ngoài ngay cả khi đã lên đỉnh.
  • Khó xuất tinh, phải mất  cả 1 giờ mới có thể xuất tinh ra ngoài.
  • Không xuất tinh ra ngoài mà tinh dịch lại xuất ngược vào trong.

Các biện pháp chẩn đoán bệnh rối loạn xuất tinh

Ngoài chụp chiếu, xét nghiệm thì có thể chẩn đoán rối loạn xuất tinh bằng cách bắt mạch

Rối loạn xuất tinh ở nam giới nếu không được thăm khám và điều trị kịp thời không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng tình dục, sức khỏe mà còn đe dọa đến quyền làm cha đối với những nam giới trẻ tuổi và đang mong muốn có con. Chính vì vậy để đảm bảo sức khỏe sinh lý, chức năng sinh sản và chất lượng cuộc yêu, ngay khi gặp những dấu hiệu biểu hiện khác thường, nam giới cần đến ngay các cơ sở y tế uy tín để được các bác sĩ thăm khám kịp thời.  

Bị rối loạn xuất tinh khám ở đâu và hiện nay có các biện pháp chẩn đoán bệnh rối loạn xuất tinh sớm nào? Hiện nay có 2 cách chẩn đoán bệnh cơ bản đó là chẩn đoán bằng Đông y (bắt mạch) và Tây y qua chụp chiếu và làm các xét nghiệm. Các bước chẩn đoán bệnh được tiến hành như sau:

  • Phần thăm hỏi: Các bác sĩ sẽ hỏi nam giới về các vấn đề biểu hiện, triệu chứng gặp phải. Tình trạng sức khỏe, tâm lý có gì bất thường? 
  • Phần khám trực tiếp dương vật: Sau khi thăm hỏi các vấn đề của người bệnh, các bác sĩ sẽ trực tiếp kiểm tra các số liệu dương vật như: kích thước, mật độ tinh hoàn, ống dẫn tinh và 2 bên bìu có đầy đủ không?
  • Phần chụp chiếu và xét nghiệm: Tùy vào thực tế sau khi khám thực thể bác sĩ có thể sẽ chỉ định siêu âm bìu, làm các xét nghiệm bệnh lý để đưa ra chẩn đoán chính xác nhất.

Các biện pháp điều trị bệnh rối loạn xuất tinh

Điều trị rối loạn xuất tinh bằng cách nào an toàn và hiệu quả? Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh rối loạn xuất tinh như:  xoa bóp dương vật, quan hệ ngắt quãng để kéo dài thời gian xuất tinh, dùng thuốc, phẫu thuật, tiến hành vật lý trị liệu. Hai biện pháp điều trị rối loạn xuất tinh sớm có thể kể đến đó là:

Điều trị chứng rối loạn xuất tinh bằng phương pháp Tây y

rối loạn xuất tinh
Có rất nhiều loại thuốc chữa rối loạn xuất tinh bằng Tây y hiệu quả nhanh nhưng người dùng cần đặc biệt cẩn trọng

Dùng thuốc tân dược

Khi bị rối loạn xuất tinh dẫn đến xuất tinh sớm hoặc xuất tinh muộn, Tây y sẽ có các phương pháp điều trị đó là sử dụng các loại thuốc trị rối loạn xuất tinh và xuất tinh sớm như: Thuốc uống, thuốc tiêm, thuốc bôi, thuốc xịt. Tuy nhiên các loại thuốc này cần phải được chỉ định từ chuyên gia. Nếu tự ý sử dụng có thể người bệnh sẽ phải đối mặt với nhiều tác dụng phụ như: đau đầu, chóng mặt, nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tiểu đường, huyết áp. 

Phẫu thuật

Một số trường hợp bị xuất tinh sớm do dài – hẹp bao quy đầu. Hoặc xuất tinh muộn do dây thần kinh ngoại biên bị chèn ép, bị tổn thương sẽ được bác sĩ chỉ định phẫu thuật để khắc phục tình trạng này. 

Điều trị chứng rối loạn xuất tinh ở nam giới bằng phương pháp Đông y

Vật lý trị liệu

Các danh y sẽ sử dụng các kỹ thuật tiến hành vật lý trị liệu cho người bệnh. Các phương pháp vật lý trị liệu chữa rối loạn xuất tinh trong Đông y có thể kể đến như: xoa bóp dương vật, hướng dẫn các tư thế quan hệ, cách quan hệ ngắt quãng để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm và xuất tinh muộn. Đồng thời có thể châm cứu để đả thông kinh lạc, giúp thông ống dẫn tinh và phục hồi các dây thần kinh ngoại biên bị tổn thương. Ngoài ra các danh y sẽ phối hợp với dùng thuốc để quá trình điều trị bệnh được hiệu quả cao nhất. 

rối loạn xuất tinh
Châm cứu là phương pháp chữa bệnh rối loạn xuất tinh – xuất tinh muộn hiệu quả

Dùng thuốc thảo dược

Dùng các loại thuốc điều trị rối loạn xuất tinh và xuất tinh sớm cũng như xuất tinh muộn bằng thảo dược là cách Đông y giúp nam giới chữa khỏi bệnh rối loạn xuất tinh một cách an toàn, hiệu quả cao và ngăn chặn nguy cơ bệnh tái phát. Đây cũng là phương pháp điều trị được các chuyên gia khuyến cáo người bệnh nên áp dụng. Bởi ngoài hiệu quả điều trị bệnh tận gốc, việc áp dụng các bài thuốc Đông y chữa bệnh còn hạn chế được tối đa những tác dụng phụ đến sức khỏe. Đồng thời còn giúp người bệnh cải thiện sức khỏe, tăng cường sức đề kháng từ bên trong.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều bài thuốc chữa rối loạn xuất tinh bằng Đông y. Trong đó nổi bật phải kể đến đó là bài thuốc chữa rối loạn xuất tinh Uy Long Đại Bổ. 

4 chế phẩm trong liệu trình Uy Long Đại Bổ
4 chế phẩm trong liệu trình Uy Long Đại Bổ

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ là bài thuốc chữa rối loạn xuất tinh được chắt lọc, hội tụ từ hàng loạt các bài thuốc chữa sinh lý Cung Đình như: Minh Mạng Thang, Nhất Dạ Ngũ Giao, Nhất Dạ Lục Giao – đây đều là những bài thuốc quý chỉ được dùng chữa bệnh cho Vua. Cũng chính là những bài thuốc giúp các Vua dù có trăm mỹ nữ sinh lực vẫn dồi dào sung mãn.

Sau gần 200 năm lịch sử các bài thuốc Cung Đình đã được đội ngũ chuyên gia tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền Dân tộc sưu tầm, nghiên cứu và phát triển thành công hội tụ trong bộ 4 bài thuốc Uy Long Đại Bổ:  Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Tửu. 

Kết quả kiểm nghiệm lâm sàng đã chứng minh  Uy Long Đại Bổ là bài thuốc đem lại hiệu quả chữa bệnh vượt trội, gấp nhiều lần các bài thuốc chữa rối loạn xuất tinh thông thường. Ngay sau khi ứng dụng vào chữa bệnh tại nhất Nam Y Viện bài thuốc đã nhanh chóng phát huy công dụng và chữa bệnh hiệu quả cho hàng nghìn nam giới mỗi năm. 

Video: TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh nói về sự khác biệt chỉ có ở bài thuốc Uy Long Đại Bổ 

>>> Bài thuốc Uy Long Đại Bổ giúp Vua một đêm ngủ với 6 mỹ nữ vẫn vô cùng sung mãn

Bình luận (59)

  1. Oanh Đinh says: Trả lời


    Ôi, chị nào có thể cắt nghĩa giúp em vụ xuất tinh muộn không. Em cứ tưởng càng lâu thì càng thích chứ sao. Sao lại gọi là bệnh được nhỉ

    1. Huyền Lê Thị says: Trả lời


      Không phải đâu em ơi, cái gì quá cũng không tốt mà. Nhất là cánh đàn ông, chị nghe nói thời điểm các ông lên đỉnh là mấy s lúc xuất tinh ấy, mà mãi không xuất được thì tức là ko thể lên đỉnh rồi. Thế cũng khó chịu lắm chứ

    2. Kiam Oanh_09 says: Trả lời


      Lâu thì thích nhưng mà rất lâu không ra được thì lại không thích tí nào em ạ, vì có ông do bất thường giải phẫu nên tinh trùng xuất ngược vào trong chẳng hạn, như thế thì nguy hiểm lắm, vừa không đạt được khoái cảm mà lại còn gây hại cho cơ thể nữa

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn ,xuất tinh chậm ở nam giới là khi người đàn ông mất khả năng xuất tinh theo mong muốn của họ dù đã đủ các điều kiện như ham muốn tình dục, sự kích thích tình dục, dương vật đủ cương cứng. Những biểu hiện cũng như dấu hiệu xuất tinh chậm bao gồm:
      Người đàn ông cần khoảng 30 phút hoặc nhiều hơn những kích thích tình dục để đạt được cực khoái và xuất tinh;
      Có thể không xuất tinh được;
      Mệt mỏi, kích thích, mất cương cứng khi đang trong quá trình giao hợp;
      Kích thước, mật độ 2 tinh hoàn teo lại;
      Sờ không thấy ống dẫn tinh ở 2 bên.
      Để biết tình trạng của bạn có phải là bệnh lý hay không bạn nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được khám và tư vấn kĩ hơn nhé.
      Thông tin đến bạn

  2. Nguyễn Hữu Trung says: Trả lời


    Đọc bài này xong thì nhận ra đúng là mình bị xuất tinh sớm thật rồi à, trước vợ bảo thì cũng không nghe vì lần nào mình cũng đc từ 5-7 phút là ít. Nhưng hóa ra cứ xuất tinh khi mà đối phương chưa thỏa mãn thì đấy là xts đấy các anh ạ. Chắc không phải mình tôi bịn đâu nhưng mấy ai dám lên tiếng cơ chứ. 2zzz

    1. Hảo Hảo Mỳ says: Trả lời


      Cần lắm những người người mạnh dạn như anh, chứ mắc bệnh này rồi ngại nói ra lắm. Mang tiếng là trụ cột gia đình mà không mang lại hạnh phúc cho vợ về khoản sinh lý thì cũng ngại lắm. Em có đọc được trên báo này có nói về loại thuốc đông y điều trị cái xuất tinh sớm này này, anh thử tìm hiểu xem
      https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-chua-xuat-tinh-som-co-tot-khong.html

    2. Giang Tran says: Trả lời


      nhan ra van de cua ban than roi thi chua cung nhanh thoi anh a. e chi so co nhung nguoi cu nghi minh khoe ma khong chiu di chua thoi. Chu nhu chong em uong thuoc co 2 thang da cai thien duoc kha nhieu roi. gio cu luc nao e len dinh xong thi ong ay moi chiu ra co

    3. Hoàng Lâm says: Trả lời


      Thuốc Uy Long Đại Bổ uống tốt lắm anh ạ, a thử tìm hiểu và tự bồi bổ xem. Đợt đó mình uống thuốc tầm 3 tháng sau đó thì làm bình rượu về uống duy trì thôi mà bây giờ cũng cứ 10-15 phút là chuyện bth.

  3. Cam Cao Phong says: Trả lời


    Mọi người cho em hỏi triệu chứng của Viêm tắc ống dẫn tinh nó như nào vậy ạ, ngoài việc xuất tinh muộn ra thì nó còn thêm triệu chứng gì không, có đau có sốt gì không và cần làm gì để biết mình có bị hay không ak

    1. Mầu Hà says: Trả lời


      Sao thế ông anh, thấy mình có triệu chứng nghi ngờ hay sao mà hỏi vậy. Theo em được biết thì bệnh này thường khởi phát sau một số bệnh về Viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo,… chứ ít ai sinh ra mà bị tắc ngay đâu. Nếu có các yếu tố nguy cơ kia thì hãy đi khám, còn không thì cứ yên tâm anh ạ

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Cam Cao Phong, Biểu hiện lâm sàng giúp nam giới có thể nhận biết sớm bệnh tắc ống dẫn tinh đó là:
      Tinh hoàn có thể bị thu hẹp lại, nhỏ hơn so với bình thường.
      Khi bạn sờ nắn mào tinh hoàn hoặc ống dẫn tinh thì sẽ có cảm giác bất thường, cảm thấy căng tức khó chịu.
      Nam giới thường khó có con dù 2 vợ chồng quan hệ tình dục bình thường và không áp dụng bất kỳ biện pháp tránh thai nào.
      Tuy nhiên, để xác định nguyên nhân cũng như vị trí tắc ống dẫn tinh thì không chỉ dựa vào những triệu chứng lâm sàng mà nam giới còn phải thực hiện một số các xét nghiệm như kiểm tra tinh dịch đồ, xét nghiệm sinh hóa máu (FSH và chuẩn đoán hình ảnh siêu âm qua trực trằng, chụp ống dẫn tinh… Nếu cảm thấy bản thân đang gặp vấn đề thì bạn nên đến bác sĩ chuyên khoa để được khám và tư vấn kĩ hơn nhé!
      Thông tin đến bạn!

    3. Vinh Vũ says: Trả lời


      Cái này điều trị nan giải phết anh Phong ạ, có thời gian thì nên đi điều trị sớm đi anh. Ông anh trai tôi vừa đi phẫu thuật cắt bỏ đoạn tắc tuần rồi xong. 2 vợ chồng lấy nhau tận mấy năm không có con, đi khám BS mới phát hiện ra đấy

    4. Cam Cao Phong says: Trả lời


      Nếu phát hiện là tắc ống dẫn tinh thì có cách nào điều trị không ạ, em thực sự đang rất hoang mang vì bữa trước đi khám bác sĩ chỉ bảo đang nghi ngờ thôi, chưa dám khẳng định, để về nhà theo dõi thêm. Mà bản thân em thì chẳng có triệu chứng gì hết. mong Bác Sĩ giải đáp câu hỏi giúp em với

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Cam Cao Phong, Có rất nhiều phương pháo điều trị tắc ống dẫn tinh tùy từng nguyên nhân và mức độ bạn ạ
      Trường hợp tắc ống dẫn tinh nặng thì phải tiến hành phẫu thuật cắt bỏ đoạn tắc.
      Những trường hợp bị tắc ống dẫn tinh do những tổn thương ở mào tinh hoàn thì sẽ điều trị bằng phương pháp phẫu thuật kết hợp với việc điều trị bằng thuốc kháng sinh.
      Đối với những trường hợp người bệnh vẫn mong muốn có con thì bác sĩ sẽ đưa ra hướng điều trị dựa vào tình trạng của mỗi người.
      Bác sĩ khuyên bạn nên tìm một cơ sở chuyên khoa có uy tín, chất lượng để đảm bảo việc chữa trị tắc ống dẫn tinh đạt hiệu quả tốt nhất.

  4. Phuc Do says: Trả lời


    Cong nhan la moi lan toi ap luc hay stress la y nhu rang tren bao duoi khong nghe. Bth 2 vo chong yeu nhau den ca tieng cung duoc nhung cu cang thang cong viec mot cai là 15-20p da muon ra lam roi. Thanh thu ra nhung luc như vay cung ngai quan he voi vo

    1. Minh Tâm Phạm says: Trả lời


      Thế nên cuộc sống càng hiện đại thì vô sinh nam càng nhiều đâý các bác ạ. nói chung là đừng tham công tiếc việc quá, lúc nào áp lực quá thì nên nghỉ ngơi, không nên để cơ thể mệt mỏi mà chuyện ấy cũng ảnh hưởng nữa

    2. Tùng Nguyễn Sơn says: Trả lời


      Có một dạo năm 35 tuổi chuẩn bị làm đồ án thạc sĩ, áp lực deadline ngập đầu cũng khiến tôi gặp phải tình trạng rối loạn như vậy đấy. Giờ nghĩ lại còn sợ. Lúc ấy cảm giác nhiều khi thèm lắm muốn gần gũi vợ nhưng không tài nào mà lên được, mà có lên được thì cũng không được cứng chắc như dạo trước. Đắn đo mãi mới đến nhà thuốc Nhất Nam Y Viện khám ( qua sự giới thiệu của bạn bè) bác sĩ cũng nói nguyên nhân khả năng cao là cho trạng thái tâm lý stress, càng lo lắng thì càng làm cho tình trạng nặng hơn nên ngoài việc kê đơn thuốc thì bác sĩ còn dặn điều trị tâm lý, cố gắng để cơ thể thoải mái nhất có thể. Cũng may uống được 1 tháng thuốc thìn cũng đỡ được nhiều, chuyện chăn gối với vợ cũng vì thế mà thăng hoa hơn

    3. Giang - 88 says: Trả lời


      Tùng Nguyễn Sơn: nhà thuốc anh điều trị là bằng Tây Y hay đông y vậy. Thuốc có thực sự tốt và hiệu quả không anh. Chồng em bị xuất tinh sớm mức độ nhẹ (1-3p) uống thuốc này liệu có tác dụng không ạ

    4. Tùng Nguyễn Sơn says: Trả lời


      Thuốc Đông Y bạn ạ, bạn cứ bảo chồng đến khám rồi bác sĩ tùy từng tình trạng BN mà sẽ kê thuốc khác nhau. Tôi uống thấy đỡ nhiều lắm, mà mấy anh ở công ty cũng hay mua thuốc với rượu ngâm bổ dương ở đấy. Có anh còn đến cắt thuốc chữa hiếm muộn, thế mà năm vừa rồi cũng thấy khoe vợ mang bầu rồi. Thế mới thấy là thuốc hiêu quả lăm

  5. Vũ Đức says: Trả lời


    Tôi năm nay 55 tuổi, thường xuyên bị đau mỏi phần thăt lưng nhất là những hôm thay đổi thời tiết.người hay mệt mỏi uể oải dương vật thì không cương cứng được lâu và bị xuất tinh sớm. Không biết điều trị ở nhất nam y viện có cải thiện được tình trạng của tôi không ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, với trường hợp của bạn là có rối loạn cương dương và xuất tinh sớm kèm thêm bệnh xương khớp nữa. Theo quan niệm của đông y cả 3 bệnh trên đều do nguyên nhân thận dương suy yếu dẫn đến tình trạng bệnh của bạn. Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 để được các bác sĩ tư vấn điều trị và đưa ra phác đồ phù hợp nhất nhé!
      Trân trọng.

    2. Vinh Tóc Xoăn says: Trả lời


      Anh này triệu chứng giống hệt tôi, ngoài chuyện ấy gặp vấn đề ra thì hai đầu gối lúc nào cũng nhức nhói đi lại thì khó khăn sáng dậy phải xoa bóp 1 lúc mới co được chân lại cũng may biết mà qua khám và dùng hết liệu trình thuốc của bác sĩ vân anh kết hợp làm vật lí trị liệu nữa mà giờ không còn đau nhức nữa, đi lại dẽ dàng hơn rất nhiều rồi, chuyện ấy cũng cải thiện hơn nữa. Mà cái Uy Long Tửu uống cũng đã lắm, tuy là rượu thuốc ngày uống 30ml thôi nhưng hiệu quả cực kì, chưa kể chất rượu uống ngon thôi rồi. Mấy lần định uống thêm nhưng phải kìm chế bản thân chứ không lại thành nghiện rượu. hehhe. Mà đọc thành phần thì toàn những vật phẩm quý như Nhung hươu siberia, đỗ trọng, cẩu tích, bạch cương tằm,… thôi. Nói chung là chất các bác ạ

  6. Thanh Lap hk says: Trả lời


    Vo tui hang ngay van hay mua Hau de tam bo cho toi nen den nay da 45 tuoi roi nhung toi luc nao cung cam thay khoe manh, muon gan gui vo va khong co chuyen xuat tinh som dau cac bac a. Anh em minh cu ngoai 40 tuoi tro ra cung nen cham soc cho ban than mot ti, bot ruou bia thuoc la, an uong nhieu chat bo de tang cuong sinh ly nhe

    1. Kiên Nguyễn says: Trả lời


      Vợ bác tuyệt vời thế, em đọc bài viết này cũng thấy hàu và một số loại hải sản có vỏ cứng rất tốt cho sinh lý phái mạnh. Tiện đây chia sẻ luôn cho mọi người cùng tham khảo nhé
      https://nhatnamyvien.com/chua-yeu-sinh-ly-nam-tai-nha-1648.html

    2. Thảo ANh Lê says: Trả lời


      Cảm ơn bác Kiên, dúng thứ em cần đây ak. Em đang muốn mua để về tẩm bổ cho chồng, tính cuối năm nay làm thêm thằng cu nữa. Đọc bài bác chia sẻ thấy hay ghê. Nhất định em sẽ bổ sung mấy loại thịt bò, hàu, hẹ,… vào thực đơn hàng ngày của vợ chồng em

  7. Mai Loan says: Trả lời


    Các bác ơi, thuốc thảo dược thì liệu có hiệu quả thật không nhỉ. Đọc bài viết thì biết là chồng em đang bị xuất tinh sớm mức độ TB rồi chứ không còn nhẹ nữa. Mà cứ không điều trị có khi lại thành nặng cũng nên. Mới có 30 tuổi đầu mà hết vấn đề này với vấn đè nọ. Ông khai với em bảo trước còn thanh niên hay quay tay lắm nên có khi vì vậy mà giờ mới gặp vấn đề. Nhờ các bác tư vấn giúp em với

    1. Kiều Xuân Nam says: Trả lời


      Thảo dược thì cũng có rât nhiều loại thảo dược quý hiếm đắt gấp trăm lần thuốc tây cũng vì tác dụng tốt của nó em ạ. Ngày xưa vua chúa toàn dùng mấy thảo dược đấy mà vẫn mạnh đó thôi. Người ta còn có câu nói về Minh Mạng : Nhất dạ lục giao sinh quý tử mà em

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Mai Loan, nếu chồng bạn đang bị xuất tinh sớm mức độ trung bình tức là xuất tinh sau khoảng 1 phút tiến hành giao hợp, khi dương vật chỉ mới đưa vào âm đạo và chưa kịp tiến hành quan hệ thì bạn vẫn có thể khuyên chồng sử dụng bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ bạn nhé.Uy long đại bổ rất an toàn, lành tính và có hiệu quả rất tốt nếu được sử dụng sớm và đúng liều lượng. Bạn có thể liên hệ với số điện thoại 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể hơn về hướng điều trị.
      Chúc bạn sức khỏe.

    3. Mai Loan says: Trả lời


      dạ vâng, em cảm ơn bác sĩ. Không biết lịch làm việc của phòng khám mình như nào ạ. Chồng em dạo này hay đi công tác, chỉ rảnh mỗi cuối tuần thôi. Mong bác sĩ xếp lịch khám phù hợp cho vợ chồng em với

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần trừ Chủ nhật bạn nhé
      Sáng: từ 8h – 12h
      Chiều: từ 13h30 – 17h30 bạn nhé. Trước khi đến bạn vui lòng liên hệ số điện thoại 024.8585.1102 để bác sĩ đặt lịch cho bạn nhé
      Thông tin đến bạn!

  8. Yshi Kobe Linh says: Trả lời


    Cái bệnh rồi loạn xuất tinh này nó ác lắm các chị ạ, nhiều khi em cảm thấy có mà như không vậy. 2 vch gần gũi nhau chẳng được bao lâu mà anh ấy đã xong nhiều hôm mệt nằm thẳng cẳng rồi. Ức lắm nhưng không làm gì được nên cũng quyết tâm tìm thuốc chữa cho chồng. Em có niềm tin vào thuốc đông y lắm nên rẽ vào đây để hóng ý kiến các cao nhân. Không biết thuốc đông y điều trị sinh lý thì chỗ nào tốt các chị nhỉ ???

    1. Lan Anh Đinh says: Trả lời


      Đúng đấy chị ạ. Cùng chồng điều trị bệnh này suốt 1 năm trời mới thấm thía câu ” giục tốc thì bất đạt” ý. Chữa này dùng đông y là chuẩn rôi, nhà thuốc thì em khuyên chị nên thử đến nhà thuốc Nhất Nam Y Viện chỗ Nguyễn Khánh toàn điều trị thử xem sao. Ở đây có bác sĩ Vân Anh em thấy khá mát tay trong việc điều trị xts. chồng em điều trị ở đây cũng cải thiện đc 60% rồi đấy ạ

  9. MAI BÉO says: Trả lời


    CHỒNG EM NĂM NAY GẦN TỨ TUẦN NHÌN DÁNG DẤP VẪN PHONG ĐỘ LẮM NHƯNG CHẲNG HIỂU SAO GẦN ĐÂY EM CỨ CÓ CẢM GIÁC ÔNG ẤY THỜ Ơ LẠNH NHẠT VỚI EM CÁC CHỊ Ạ. HÔM GẶNG HỎI THÌ ÔNG MỚI BẢO LÀ DO THẤY KHÔNG TỰ TIN LẮM VỀ CHUYỆN ẤY CỦA MÌNH NỮA VÌ ÔNG ẤY ĐANG GẶP VẤN ĐỀ VỀ XUẤT TINH SỚM, NHIỀU KHI CHƯA MUỐN XT NHƯNG KHÔNG THỂ ĐIỀU KHIỂN ĐƯỢC. VỢ CHƯA CẢ LÊN ĐỈNH MÀ ÔNG ẤY ĐÃ XONG XUÔI. GIỜ KHÔNG BIẾT EM PHẢI LÀM THẾ NÀO CÁC CHỊ NHỈ

    1. Trần Hương says: Trả lời


      Chồng mình cũng bị y như này, đang phân vân ko biết thì nên chữa đông y hay tây y thì tốt nhỉ, chồng mình ổng cũng hay dùng roket 1 h, với tinh chất hàu gì đấy, nhưng chỉ được 1 lúc thôi. mà dùng xong thấy ổng kêu hay bị chóng mặt lắm nên em cũng rén không dám dùng nhiều. Sợ có tác dụng phụ gì đấy thì chết

    2. Chạ Có Tên says: Trả lời


      Gớm các bác cứ khen tây y cho lắm vào chứ cái bệnh này Tây y điều trị còn lâu mới bằng Đông y. Như em nay, năm nay 35 tuổi, nhưng do công việc phải đi tiếp khách rượu bia nhiều. Nói không phải khoe chứ thời trai trẻ 25 26 tuổi, mỗi lần quan hệ là phải tầm 1 tiếng, 1 đêm phải 2 3 bận mới xong, lấy vợ về không được như thời ấy nhưng ngày nào cũng 1 phát tầm 45 phút hôm nào cuối tuần thì tưng bừng 2 3 nháy. Nhưng mà tầm 1 năm nay bị giảm các bác ạ, nó cứ giảm từ từ. Tầm 2 năm nay em phải đi uống rượu nhiều do phải đi tiếp khách, yếu dần đi mà không để ý các bác ạ. Đi nhậu về sau rồi là lăn ra ngủ không được như trước về phải làm cái với vợ rồi mới ngủ, dần dần 1 năm nay tuần 2 với vợ quan hệ được 2 lần. Không những thế mà thời quan hệ cũng giảm từ 25p rồi còn 10p đến giờ thì chỉ hơn 2p thôi đã xong rồi. Làm cô ấy ghen ghê lắm cứ tưởng em ở bên ngoài này nọ, làm vợ chồng cãi nhau suốt. Cũng may vỡ cũng thông cảm, bắt mình bớt đi uống rượu rồi cũng mua hầu, mua cua về cho em ăn nhưng cũng không cải thiện nhiều lắm vẫn cứ 5p thế thôi làm quan hệ vợ chồng cũng không được viên mãn như trước. Thấy vậy em quyết định đi khám nam khoa ở Sản Trung ương các bác ạ, các kết quả đều bình thường, rồi bác sỹ kê cho em thuốc. Dùng thì thấy có kéo dài hơn vợ cũng khá thỏa mãn nhưng mà hôm nào dùng xong sáng dạy cũng bủn dủn hết chân tay, mệt lắm các bác ạ. Tưởng bị thế nào nên em lên mạng với hỏi người quen thì mọi người bảo đó là do tác dụng phụ của thuốc nên thấy lo lắm không dám dùng thưởng xuyên. Thấy không ổn em quyết định chuyển sang tìm hiểu Đông y xem sao, may thay tìm thấy kết quả nhà Thuốc Nhất Nam này này điều trị hiệu quả, ròi cũng thấy nhiều người bảo nhà thuốc này uy tín hiệu quả. Nhưng như anh em ở trên ấy, mạng mà tin làm sao được nên em quyết định từ nhà em bên Bắc Ninh qua Nhất Nam khám, chữa xem thế nào, đến thì thấy cơ sở khang trang, người thật việc thật như trên bài viết cũng thấy yên tâm. Hồi đó, em được bác sỹ Vân Anh khám rồi đưa ra liệu trình uy long đại bổ, được cái anh ấy nói chuyện dễ gần rồi tư vấn tỉ mỷ nên em cũng hiểu thêm đươc tình trạng của mình. Lấy thuốc uống với rượu ngâm về sử dụng, dùng tháng đầu chưa thấy hiệu quả ngay nhưng bắt đầu sang tháng thứ 2 là thấy hiệu quả hơn rồi, thấy có lại ham muốn với vợ hơn tuần ngày càng nhiều hơn từ tuần 2 lần lên 3 rồi 4 5 lần 1 tuần, thời gian quan hệ cũng kéo dài hơn, dùng thuốc tầm 3 tháng thì mình quay lại được kèo 30p và ngày nào cũng làm 1 nhày. Vợ em vui lắm các bác ạ. Đến giờ gần được năm rồi vẫn giữ vững phong độ đợt mới điều trị xong, nhưng giờ em dùng rượu ngâm lâu lâu làm tí cho giữ vững phong độ. Bác nào bị như em thì nên qua phòng khám Nhất Nam mà khám xem thế nào biết đâu lại có được phong độ như em.

    3. Vy Phan says: Trả lời


      Anh ơi, thuốc chữa xuất tinh sớm này là thuốc đông y ahy gì ạ. Mua về xong mình sắc uống hàng ngày phải không anh. Kể ra cũng lỉnh kỉnh phết nhưng nếu có hiệu quả thì chắc em cũng mua thử cho chồng uống xem sao

    4. Chạ Có Tên says: Trả lời


      Không em ạ, Thuốc đúng ra phải sắc nhưng vì các bác sĩ hiểu được nhu cầu của bệnh nhân nên đã tự sắc và cô đặc thành dạng cao rồi. Hoàn mỗi ngày uống lấy 2 lần, mỗi lần 6 – 9 viên thuốc tây y thôi, dạng cao thì pha với cốc nước ấm mà uống, còn dạng rượu thì ngày 2 ly nhỏ là ổn. Rượu thì có nhiều loại lắm, loại vip, loại cao cấp và loại thang tự ngâm, thành phần giống như bình ngâm sẵn ạ chỉ khác là cái dc uống luôn còn cái phải về ngâm ít nhất 2-3 tháng mới uống dc

    5. hân Trần(GHT) says: Trả lời


      Ủa nóa lại gồm nhiều loại thuốc riêng lẻ à anh. Như tình trạng của anh là dùng những loại thuốc gì thế ??? Mà rượu thì nên chọn như nào cho hợp lý ạ. Nghe có vẻ phức tạp quá. hix

    6. Chạ Có Tên says: Trả lời


      Ở đây có bình 7 lít và bình 10 lít họ ngâm sẵn rồi về chỉ có việc sử dụng thôi. Còn loại thang về ngâm ở xa thì lấy về tự ngâm vì vận chuyển cũng hơi cồng kềnh. Tôi lấy 1 bình 10 lít có khi dùng cả năm không hết

  10. Phi Lê says: Trả lời


    Tôi năm nay 27 tuổi, khoảng nửa năm trở lại đây khi tôi gần gũi bạn gái, cũng thực hiện đầy đủ khúc dạo đầu nhưng đến khi chuẩn bị lâm trận thì dương vật của tôi xìu luôn, mặc dù tôi rất muốn,hoặc có lúc cố gắng lắm thì được 1,2 phút là tôi xìu rồi. Và sau đó thì tôi không thể bắt đầu lại được nữa. Tôi muốn hỏi tại sao tôi lại bị như vậy? Có phải tôi bị bệnh rối loạn cương dương rồi không? Tôi phải làm sao để cải thiện tình trạng này đây? liệu giờ tôi qua nhà thuốc có điều trị được khỏi cho tôi không ?

    1. Cao Văn Hùng says: Trả lời


      Anh dùng uy long đại bổ của nhất nam y viện đi, bài thuốc này em mách bao anh lấy lại phong độ của mình rồi đấy, trước em cũng như anh trên bảo dưới không nghe được ông chú trên hà nội mách mới biết, em uống thuốc uy long đại bổ có 2 tháng là ngon lành.

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, với trường hợp này, bạn có thể sử dụng bộ Uy long đại bổ để điều trị được bạn nhé. Uy long đại bổ có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường nguyên khí, tăng cường chất lượng của tinh trùng và tăng cường sản sinh hormon sinh dục nam testosterol sẽ giúp bạn khắc phục được hoàn toàn sự suy giảm ham muốn tình dục cũng như tình trạng rối loạn cương dương.
      Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Chúc bạn sức khỏe!

  11. Phạm Sinh says: Trả lời


    Hôm trước mình đọc đâu cái thông tin mà các cặp vợ chông nếu không thỏa mãn được nhau trong chuyện chăn gối rất dễ chia tay em lo quá các bác ạ. Dạo này không biết do stress do áp lục công việc hay mà em thường xuyên bị trên bảo dưới không nghe. Các bác có cao kiến gì không? giúp em vơi.

    1. Thảnh Thơi 89 says: Trả lời


      Yếu thì dùng thuốc cho nó lên, thiếu gì cách. bài viết của bác sĩ cũng bảo có thể sử dụng thuốc mà. em thủ dùng thuốc cường dương xem có hiệu quả không? Chỗ anh mấy anh làm cùng trên bảo dưới không nghe như em bảo thấy hiệu quả lắm.

    2. Lê Hùng says: Trả lời


      Ấy ấy, lại sai lầm to rồi anh Thảnh Thơi 89 ạ. Dùng thuốc gì thì dùng chứ mấy loại cường dương là không nên dùng kẻo mà lãnh hậu quả về sau đấy. Sướng 1 phút để mà khổ cả đời là toi. Có lần cũng dại dột thử uống mà xong đau hết đầu, cả ngày nôn nao không làm được gì, đi khám BS mới bảo do tác dụng phụ của thuốc cường đấy

    3. Tuấn Phạm says: Trả lời


      Mình cũng thế bị cái khoản chưa đi chợ đã hết tiền, không biết vợ nghe ai bảo cái Sâm cường dương gì đó thế là mua về bắt mình uống. Uống vào thấy cũng cải thiện hơn tí, không bị hết tiền giữa đường nữa nhưng mà hôm sau cứ ong ong trong đầu, người thì rã rời hết. Từ đó trở đi có dám uống tí nào nữa đâu

    4. Vũ T Hoàng says: Trả lời


      Cái này thì đúng là điều trị Đông y thì tốt hơn thật gần nhà mình có anh năm nay hơn 40, thấy bảo bị yếu suốt ngày vợ giận dỗi vì yếu, cũng mua thuốc tây về dùng 1 thời gian mà người hốc hác hẳn đi không dám dùng nữa. Giờ chuyển qua thuốc Uy Long Đại Bổ này nè, thấy có da có thịt mà vợ chồng nhà đó thấy mặn nồng lăm, như hồi xuân ý

  12. Trà An says: Trả lời


    em muốn mua thuốc Uy Long của nhà thuốc Nhất Nam Y Viện để cải thiện sinh lý cho chồng thì phải mua ở đâu, hiệu thuốc có bán không các chị nhỉ. Nhà em ở xa quá nên em không đến tận Hà Nội để mua thuốc được

    1. QuỳnhTrang Nguyễn says: Trả lời


      chị liên hệ qua số này 0923241102 bác sĩ vân anh tư vấn giúp nhé xem tình hình thế nào rồi bác sĩ kê thuốc mà mà đặt thuốc. Trước tôi cũng vậy mà liên hệ gặp bác sĩ rồi abcs sĩ tìm nguyên nhân sau đó nói hướng điều trị cho tỉ mỉ lắm

    2. Nguyễn Sấng says: Trả lời


      Thuốc này độc quyền tại nhà thuốc nên họ chỉ bán khi được BS bên họ khám và sau đó mới kê đơn chị ạ. Kê đơn xong thì có thể ship về tận nhà cho chị đó. Nên chị cứ liên hệ sđt của nhà thuốc khám xong xuôi đi đã rồi sẽ có thuốc về 0923 42 1102

    3. Trà An says: Trả lời


      Thuốc này uống bao lâu thì mới khỏi bạn nhỉ, chồng mình đang bị khá nặng rồi, cũng thử điều trị đủ thầy đủ thuốc rồi nhưng laàn nào lâm trận cũng chỉ đc vài nhấp là mệt, là ra rồi. Nghĩ cungc buồn nhưng thôi vẫn phải động viên anh điều trị

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Tùy thuộc vào tình trạng của bạn bác sĩ sẽ chỉ định liệu trình điều trị, một liệu trình khôi phục hoàn toàn sự sung mãn khoảng 2-3 tháng. Bạn có thể đến trực tiếp đến Nhất Nam Y Viện hoặc liên hệ vào số điện thoại 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể hơn về hướng điều trị.
      Thân ái!

  13. Đào Như Quỳnh says: Trả lời


    Đã ai uống cái thuốc Uy Long Đại Bổ ở trên bài viết nói chưa. Mình nghe bảo thuốc này hiệu quả lắm à. Thấy hàng xóm mấy nagyf nay cứ mách nhau mua về cho chồng uống. Nhưng phải uống đến tận 2-3 tháng liền thì không biết có hại gan thận gì không đây. Cả khoản sắc thuốc đông y nữa. 2 tháng mà ngày nào cũng sắc thuốc thì phát mệt nhỉ

    1. Anh Hai says: Trả lời


      Nói chung xác định điều trị bằng Đông y thì phải kiên trì mà theo thôi, chứ muốn thấy hiệu quả nhanh như Tây y thế này thì không có đâu. Còn dạo này mình thấy thuốc chế thành dạng cao rồi, chỉ việc về hòa ra uống nên khá tiện đấy, không phải lo đâu chị

    2. Trương Thẻo Thẻo says: Trả lời


      Hehe. thế thì chị lại chưa tìm hiểu kĩ rồi, thuốc này này là được chính BS Tiến sĩ Vân Anh của nhà thuốc bào chế dựa vào phương thuốc của thái y viện triều nguyễn, còn dược liệu thì 100% là nhà thuốc Nhất Nam Y Viện trồng ( tất nhiên trừ một số dược liệu quý như nhung hươu siberia, …) nên rất an toàn. Nghe đâu còn đạt tiêu chuẩn GACP -WHO nữa nên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe, không tác dụng phụ đâu

    3. Thái Hà Vũ says: Trả lời


      Nói ko phải khen chứ cái thuốc ULĐB này hiện giờ ăn đứt mấy loại thuốc tân dược trên thị trường, già trẻ lớn bé đều dùng được. Chồng mình mới uống đc 1 tháng mà không những khỏe lên, gối lại bớt sưng đau, da dẻ hồng hào, Nói chung là đc cải thiện toàn diện luôn ấy

    4. MINH NGÔ says: Trả lời


      BÁC NÀO CÒN LĂN TẶN VỀ CHUYỆN UỐNG THUỐC ĐÔNG Y LÂU MÀ HẠI GAN THẬN THÌ CÁC BÁC ĐỌC BÀI VIẾT NÀY NHÉ. HỰC SỰ NẾU LÀ THUỐC ĐÔNG Y THẬT THÌ CÀNG UỐNG LÂU SẼ CÀNG CÓ HIỆU QUẢ CHỨ KHÔNG PHẢI CÓ TÁC DỤNG PHỤ ĐÂU Ạ. BỆNH NHÂN ĐIỀU TRỊ AI CŨNG PHẢI UỐNG ĐẾN 1-2 THÁNG MÀ ĐỀU KHỎE MẠNH KHÔNG HỀ CÓ CHÚT TD PHỤ NÀO ĐÂU Ạ
      https://nhatnamyvien.com/dieu-tri-benh-bang-cac-bai-thuoc-tu-thai-y-vien-trieu-nguyen-tai-nhat-nam-y-vien-benh-nhan-noi-gi-956.html

    5. Sáu Nguyễn says: Trả lời


      nhà thuốc Nhất Nam Y Viện này thấy bảo là chủ động trong khâu nuôi trồng, chế biến dược liệu nên tạo được nguồn dược liệu ổn định cả về số lượng và chất lượng, tiêu chuẩn hóa và kiểm soát đầu vào nguồn dược liệu, ổn định về chất lượng sản phẩm, không có tân dược nên hoàn toàn an toàn có thể yên tâm bạn ạ

  14. Trần Văn Tú says: Trả lời


    Tôi muốn đến khám, mng cho tôi xin địa chỉ phòng khám với. Tôi cảm ơn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *