Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Danh y “mát tay” chữa dứt điểm đau dạ dày

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nhắc đến những chuyên gia hàng đầu trong điều trị các bệnh về dạ dày thì không thể không nhắc đến vị danh y nổi tiếng Nguyễn Thị Vân Anh. Không chỉ nổi tiếng bởi chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn mà bác sĩ Vân Anh còn được đồng nghiệp trân quý bởi cái tâm, bởi sự tận tụy hết mình với bệnh nhân và nền Y học cổ truyền dân tộc.

Vị bác sĩ tài đức vẹn toàn và ước mơ phục hưng nền YHCT

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh tốt nghiệp ngành Y học cổ truyền của trường Đại học Y Hà Nội vào năm 1992. Trong khi còn ngồi trên ghế nhà trường, bác sĩ Vân Anh đã thể hiện mình là một người có thành tích học tập xuất sắc và có tình yêu, đam mê với sự nghiệp chữa bệnh, cứu người. 

Vì vậy sau khi tốt nghiệp Đại học, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đã lựa chọn gắn bó với vai trò bác sĩ điều trị tại Viện y học cổ truyền Việt Nam. Trong quá trình hành nghề, bác sĩ đã luôn nỗ lực học tập, nghiên cứu và cống hiến hết mình cho nền YHCT nước nhà. Vì vậy bác sĩ Vân Anh đã nhanh chóng có nền tảng kiến thức sâu rộng, chuyên môn vững chắc và bề dày kinh nghiệm.

Với bài thuốc được nghiên cứu bài bản từ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao tại Nhất Nam Y Viện và Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đã giúp cho hàng ngàn bệnh nhân chữa khỏi nhiều loại bệnh thành công ngoài sức mong đợi. Hơn nửa đời người dành tâm huyết với nền Y học cổ truyền, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đã có nhiều đề tài nghiên cứu mang tính ứng dụng cao, áp dụng điều trị bệnh nhân trong thực tế rất thành công, trong đó không thể kể đến các đề tài chữa trị bệnh đau dạ dày.

Bác sĩ Vân Anh có kiến thức Y học cổ truyền sâu rộng, chuyên môn vững vàng
Bác sĩ Vân Anh có kiến thức Y học cổ truyền sâu rộng, chuyên môn vững vàng

Chính tình yêu nghề và mong muốn được cống hiến, góp sức mình nâng cao giá trị của nền YHCT dân tộc quá lớn đã khiến bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh tuy đến tuổi về hưu nhưng vẫn muốn tiếp tục sự nghiệp cứu giúp người dân thoát khỏi bệnh tật.

“Càng nghiên cứu về YHCT, tôi càng thấy rõ sự nhiệm màu của nền y học của dân tộc ta. Bởi YHCT điều trị bệnh chú trọng vào con người, vào căn nguyên gốc rễ gây ra bệnh. Chính vì vậy, phép trị bệnh lấy cái gốc là sự cân bằng âm dương, điều hòa ngũ tạng trong cơ thể, kết hợp với bồi bổ, nâng cao thể trạng, sức đề kháng cho người bệnh. Bởi thế, YHCT rất an toàn, lành tính và đặc biệt là mang lại hiệu quả lâu dài, bền vững, phù hợp với những bệnh lý mãn tính”Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh chia sẻ.

Bác sĩ đã cùng rất nhiều đồng nghiệp, cộng sự cũng là những tiến sĩ, bác sĩ, trưởng khoa, phó khoa của những bệnh viện lớn nhất nhì cả nước đã về hưu cùng thực hiện mơ ước phục hưng nền y học dân tộc.

Hiện tại bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đảm nhiệm thêm chức vụ Giám đốc Nhất Nam Y Viện – Đơn vị số 1 phục dựng lại các bài thuốc YHCT thành công của Thái Y Viện triều Nguyễn. Có thể nói Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh là một trong số ít bác sĩ hội tụ đủ các yếu tố: CÓ TÂM – CÓ TẦM –  CÓ TÀI có đủ năng lực giúp nền YHCT Việt Nam vươn ra biển lớn.

“Điều trị đau dạ dày bằng Đông y mới là giải pháp toàn diện và an toàn nhất với bệnh nhân

Tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Vân Anh cho biết hiện nay tình trạng đau dạ dày ngày càng phổ biến, từ trẻ nhỏ đến người lớn hay phụ nữ sau sinh đều rất dễ gặp phải. Thực chất, đau dạ dày là biểu hiện của nhiều các chứng bệnh dạ dày như viêm loét HP dạ dày, trào ngược dạ dày, viêm dạ dày, axit dạ dày, viêm hang vị dạ dày, xuất huyết dạ dày,… Khi niêm mạc dạ dày bị viêm, loét, axit trào ngược,… sẽ dẫn đến các triệu chứng khó chịu điển hình như đau rát vùng thượng vị, ợ hơi, ợ chua, đầy bụng, chướng hơi,…

Chính vì vậy, nhiều người bệnh khi điều trị chỉ mới đang điều trị phần triệu chứng, chưa loại bỏ được vấn đề căn nguyên cho nên khi đến với Bác sĩ Vân Anh, hầu như tình trạng bệnh đau dạ dày của bệnh nhân đã trở nặng và điều trị trong một thời gian dài bằng nhiều phương pháp nhưng không hiệu quả, một số người do dùng quá nhiều thuốc Tây y mà cũng gặp phải nhiều biến chứng như suy thận, gan, rối loạn nội tiết tố, đau đầu, hoa mắt, chóng mặt,…

Bác sĩ Vân Anh chia sẻ: Thuốc Tây là giải pháp thông dụng trong điều trị bệnh, với bệnh dạ dày cũng vậy. Các thuốc Tây y có thể giúp người bệnh xoa dịu nhanh cơn đau dạ dày, giảm bớt sự khó chịu. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc Tây y dài ngày lại có thể gây ra các phản ứng phụ đối với người bệnh. Hơn nữa, do không loại bỏ được căn nguyên nên hiệu quả điều trị bệnh chỉ mang tính chất tạm thời, không bền vững. Với công dụng điều bệnh từ gốc, căn nguyên, sử dụng thành phần thảo dược tự nhiên thì điều trị đau dạ dày cũng như các bệnh dạ dày khác bằng Đông y chính là giải pháp toàn diện và an toàn cho người bệnh dạ dày.”

Đông y trị đau dạ dày được đánh giá là giải pháp an toàn cho người bệnh
Đông y trị đau dạ dày được đánh giá là giải pháp an toàn cho người bệnh

Với hơn 40 năm kinh nghiệm chữa bệnh dạ dày cho hàng ngàn bệnh nhân, bác sĩ Vân Anh nhận thấy các chứng bệnh dạ dày khó chữa dứt điểm là bởi đa số người bệnh dùng thuốc Tây y để điều trị những triệu chứng bên ngoài tạm thời như giảm tình trạng đau, nóng rát thượng vị hay ợ hơi, buồn nôn… Nhưng họ không tìm hiểu về căn nguyên gốc rễ gây ra bệnh vẫn chưa được giải quyết, vì vậy bệnh dễ tái phát lại.  

Một số những phương pháp khác cũng được người bệnh hay áp dụng vào để chữa trị bệnh dạ dày như dùng các bài thuốc dân gian, truyền miệng. Bởi phương pháp này đều có thành phần là nguyên liệu quen thuộc hằng ngày, dễ mua, dễ sử dụng, giá thành rẻ và có hiệu quả với một số trường hợp bệnh nhẹ.

Tuy nhiên đa số bài thuốc dân gian đều không có chứng minh công dụng, cơ chế và hiệu quả rõ ràng. Vì vậy những bài thuốc này thường không có hiệu quả với các trường hợp bệnh nặng hay bị lâu năm. Nhiều trường hợp không biết sử dụng đúng cách đã gây ra hậu quả dạ dày viêm loét nặng hơn.

Hành trình phục dựng bài thuốc cổ chữa đau dạ dày của Thái Y Viện Triều Nguyễn 

Trong thời gian công tác của mình, Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh đã được biết đến nhiều giai thoại chữa bệnh danh bất hư truyền của Thái Y Viện triều Nguyễn – nơi hội tụ những vị ngự y danh tiếng lẫy lừng với các bài thuốc cổ phương chữa bệnh cho vua chúa.

Để thực hiện hoài bão phục dựng lại tinh hoa YHCT Triều Nguyễn, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cùng với nhiều cộng sự, chuyên gia khác có chuyến công tác đến Huế vào năm 2016 và 2017 để gặp gỡ những tổ chức, cá nhân có liên quan nhằm sưu tầm tài liệu về những bài thuốc quý của Thái Y Viện triều Nguyễn. 

Bác sĩ Vân Anh cùng nhiều cộng sự đã có chuyến thăm vào Huế vào năm 2016 và 2017 để sưu tầm tài liệu về Thái Y Viện triều Nguyễn
Bác sĩ Vân Anh cùng nhiều cộng sự đã có chuyến thăm vào Huế vào năm 2016 và 2017 để sưu tầm tài liệu về Thái Y Viện triều Nguyễn

Bác sĩ đã có cuộc gặp gỡ đặc biệt với cụ Lê Thị Dinh – cung nữ cuối cùng còn sống của triều Nguyễn và lương y Thích Tuệ Tâm – Trụ trì Tuệ Tĩnh Liên Hoa Đường, Phó chủ tịch Hội Đông y Thừa Thiên Huế. 

May mắn hơn, bác sĩ còn thu thập được rất nhiều tài liệu cổ phương hữu ích, trong đó có cuốn “Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký” –  một báu vật chứa đựng gần 150 năm lịch sử y học cung đình Huế, nơi ghi chép các bài thuốc và cây thuốc quý của Thái y viện dâng lên vua chúa triều Nguyễn mà không phải cá nhân hay tổ chức nào cũng có được.

XEM THÊM: Hành trình phục dựng bài thuốc chữa dạ dày của Vua Tự Đức và những bí ẩn chưa từng hé lộ

Cuốn “Châu bản triều Nguyễn - Ngự dược nhật ký”
Cuốn “Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký”

Nhờ có cuốn báu vật này cùng với nhiều tài liệu quý giá khác, bác sĩ Vân Anh đã khám phá ra bài thuốc của Thái Y Viện triều Nguyễn chữa đau dạ dày dứt điểm đối với vua Tự Đức. Dựa trên sự thừa kế tinh hoa bài thuốc cổ đại, bác sĩ Vân Anh cùng đội ngũ chuyên gia của Viện NC&PT Y dược cổ truyền dân tộc và Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu, gia giảm dược liệu, bào chế thành bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang sao cho phù hợp với cơ địa, thể trạng của con người thời hiện đại. 

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang – Giải pháp giúp trị dứt điểm đau dạ dày

Bài thuốc cổ phương của Thái Y Viện triều Nguyễn trước đây được bào chế riêng cho vua Tự Đức, đã chữa thành công chứng “vị quản thống”, giúp nhà vua giải quyết triệt để các triệu chứng rối loạn tiêu hóa, ăn ngủ không ngon, nôn khan, đầy bụng, mệt mỏi kéo dài,… Đây là những triệu chứng điển hình của bệnh đau dạ dày.

Sau những nỗ lực nghiên cứu, tôi cùng các cộng sự đã phục dựng thành công bài thuốc chữa bệnh của Vua lấy tên gọi Nhất Nam Bình Vị Khang. Chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thiện để mang đến cho người bệnh Việt một phương pháp điều trị bệnh dạ dày an toàn, hiệu quả từ chính nền YHCT dân tộc.” – Bác sĩ Vân Anh chia sẻ.

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trị bệnh dạ dày, trong đó có đau dạ dày bao gồm 3 bài thuốc nhỏ. Ba bài thuốc này có công dụng khác nhau tuy nhiên khi kết hợp với nhau lại cho tác dụng tổng hợp, điều trị đau dạ dày toàn diện và chuyên sâu.

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trị đau dạ dày với sự kết hợp của 3 bài thuốc nhỏ
Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trị đau dạ dày với sự kết hợp của 3 bài thuốc nhỏ

Ba bài thuốc nhỏ sẽ được ứng dụng điều trị đau dạ dày theo “cơ chế bao vây”, điều trị chuyên sâu khi tuân thủ theo 3 mục tiêu:

  • Điều trị triệu chứng: Bài thuốc đi vào tiêu viêm, thanh nhiệt, giảm đau, trung hòa dịch vị.
  • Điều trị căn nguyên: Các bệnh lý dạ dày đều xuất phát từ sự suy giảm công năng của Tỳ, Vị, Can, do đó bài thuốc sẽ đi vào phục hồi chức năng các tạng phủ này đồng thời điều hòa khí huyết để chấm dứt cơn đau.
  • Điều trị dự phòng: Là bước quan trọng trong phác đồ điều trị giúp ngăn ngừa tình trạng bệnh tái phát. Bài thuốc sẽ dùng các thảo dược có công dụng bồi bổ, cải thiện chức năng tiêu hóa, kích thích khả năng ăn uống, phục hồi thể trạng.

Cụ thể, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ giúp bạn giải quyết tình trạng đau dạ dày nhờ những công dụng sau đây:

Chấm dứt đau dạ dày ở nhiều cấp độ

Bác sĩ Vân Anh cho biết, nguyên nhân đau dạ dày theo Đông y là do sự rối loạn công năng, xung khắc giữa các tạng Can – Tỳ, Vị dẫn đến: Khí huyết không lưu thông (gây viêm đau); tăng nhiệt trong dạ dày (tăng sinh vi khuẩn gây viêm); tăng hàn (gây triệu chứng đau lâm râm, bụng óc ách).

Từ những nguyên nhân nói trên, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị đau dạ dày bám sát vào nguyên tắc: Phục hồi chức năng Tỳ, Vị, Can song song với đó là điều hòa khí huyết tại Tỳ Vị và loại bỏ các yếu tố gây viêm đau như nhiệt, hàn, vi khuẩn,… Cụ thể, các cơn đau dạ dày ở nhiều cấp độ sẽ được loại cải thiện nhờ:

  • Hành khí hoạt huyết, tăng cường lưu thông khí huyết, loại bỏ yếu tố gây viêm, hết viêm đau nhờ thảo dược như xuyên khung, bạch thược, mộc hương, lá khôi,…
  • Thanh nhiệt giải độc giúp làm mát cơ thể, loại bỏ yếu tố nhiệt, hết viêm viêm nhờ các thảo dược như chi tử, bồ công anh, hoàng liên,…
  • Diệt vi khuẩn gây viêm, điển hình là vi khuẩn HP bằng việc sử dụng thảo dược có tính kháng sinh thực vật, đồng thời có khả năng chống viêm tốt như hoài sơn, lá khôi, chè dây, bạch thược,…
  • Làm ấm dạ dày, loại trừ yếu tố hàn giúp chấm dứt cơn đau lâm râm, âm ỉ nhờ các thảo dược có tính ấm như nhục quế, sinh khương, phụ tử,…
  • Cầm máu, làm lành vết loét với những trường hợp viêm loét nặng dẫn đến xuất huyết nhờ các thảo dược có khả năng cầm máu mát máu như tam thất, ô tặc cốt, a giao,…
Bài thuốc sử dụng nhiều các vị thuốc có công dụng hành khí hoạt huyết, thanh nhiệt giải độc
Bài thuốc sử dụng nhiều các vị thuốc có công dụng hành khí hoạt huyết, thanh nhiệt giải độc

Kích thích khả năng tiêu hóa

Khả năng tiêu hóa của dạ dày kém sẽ dẫn đến hiện tượng ứ đọng thức ăn, tiêu hóa kém, người bệnh sẽ có hiện tượng đau tức, chướng bụng, axit tiết nhiều để tiêu hóa thức ăn còn làm xuất hiện triệu chứng ợ hơi, đầy hơi. Để giúp loại trừ cơn đau tức, chướng bụng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ đi vào ổn định nhu động dạ dày ruột nhờ đó tăng cường khả năng tiêu hóa thức ăn tốt hơn.

Với các thảo dược như chỉ thực, trần bì, sa nhân, lá khôi, hương phụ,… chức tiêu hóa của dạ dày sẽ được tăng cường, phục hồi, người bệnh sẽ cải thiện được triệu chứng chướng bụng, đau tức.

Ngăn ngừa trào ngược, hết nóng rát, đau thượng vị

Bác sĩ Vân Anh cho biết, cơn đau thượng vị gây khó chịu cho người bệnh chủ yếu đến từ hiện tượng axit trào ngược, tác động của axit trong thời gian dài sẽ gây ra hiện tượng viêm. Đặc biệt, với những trường hợp đau dạ dày có sự xuất hiện của vi khuẩn HP, với việc tiết ra chất độc gây viêm, phá vỡ lớp dịch nhầy bao phủ niêm mạc dạ dày, axit sẽ dễ dàng tấn công niêm mạc và gây viêm, người bệnh sẽ gặp các triệu chứng như nóng rát, đau tức kèm ợ chua, ợ hơi.

Để khắc phục hiện tượng trào ngược dạ dày, hết nóng rát, đau thượng vị, bài thuốc sẽ tập trung vào: Trung hòa dịch vị, giảm axit, giáng khí, ngăn ngừa đẩy thức ăn lên trên, đồng thời kiện Tỳ, bổ Vị để phục hồi chức năng tiêu hóa. Các thảo dược tham gia vào quá trình này có thể kể đến như lá khôi, ô tặc cốt, sa nhân,…

Nhờ sự kết hợp của ba bài thuốc nhỏ theo cơ chế 3 tác động, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ giúp người bệnh giải quyết đồng thời các rối loạn gây bệnh dạ dày, bảo vệ dạ dày, ngăn ngừa viêm đau xuất hiện, phòng chống cơn đau dạ dày tái phát.

Phác đồ điều trị bệnh mang tính cá nhân hóa cao khi mỗi người sẽ được linh hoạt điều chỉnh phác đồ tùy theo bệnh cảnh của mỗi người. Theo bác sĩ Vân Anh, mỗi người có một tình trạng bệnh khác nhau, nếu dùng thuốc phù hợp với bệnh cảnh, triệu chứng, mức độ sẽ mang đến hiệu quả tối ưu hơn.

Phác đồ điều trị bệnh dạ dày của Nhất Nam Bình Vị Khang
Phác đồ điều trị bệnh dạ dày của Nhất Nam Bình Vị Khang

Người bệnh nói gì về bác sĩ Vân Anh và giải pháp trị đau dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang?

Kể từ khi điều chế ra bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang, đội ngũ Nhất Nam Y Viện và bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh chữa dứt điểm đau dạ dày cho hơn 39.000 bệnh nhân chữa dứt điểm các loại bệnh dạ dày như viêm loét HP dạ dày, trào ngược dạ dày, viêm dạ dày,…

Kết quả kiểm nghiệm lâm sàng trên 10.000 bệnh nhân đau dạ dày thực tế được cung cấp từ Viện Nghiên cứu và phát triển Y dược cổ truyền dân tộc cho thấy có tới 97,6% bệnh nhân hết hoàn toàn triệu chứng, phục hồi chức năng dạ dày chỉ sau từ 2-3 tháng. Còn lại 2,4% bệnh nhân vẫn còn triệu chứng do sử dụng không đủ liệu trình, cơ địa không đáp ứng thuốc.

Kết quả kiểm nghiệm lâm sàng trên 10.000 bệnh nhân đau dạ dày sử dụng Nhất Nam Bình Vị Khang
Kết quả kiểm nghiệm lâm sàng trên 10.000 bệnh nhân đau dạ dày sử dụng Nhất Nam Bình Vị Khang

Rất nhiều bệnh nhân sau khi được bác sĩ Vân Anh chữa dứt điểm đau dạ dày đã gửi phản hồi tích cực về tình trạng bệnh và lời cảm ơn đến bác sĩ:

Bệnh nhân Văn Thanh (50 tuổi, Hà Nam) chia sẻ: “Tôi bị viêm loét dạ dày thực quản mãn tính đã hơn 10 năm. Vì đặc thù công việc là giám đốc, phải đi tiếp khách, gặp gỡ đối tác rất nhiều, không tránh được tình trạng ăn uống, nghỉ ngơi thất thường nên bệnh dạ dày ngày càng nặng, kéo dài dai dẳng từ năm này qua năm khác. 

May mắn cho tôi gặp được bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh ở Nhất Nam Y Viện, bác sĩ đã khám bệnh, tư vấn rất tận tình, chu đáo và kê đơn thuốc cho tôi về uống. Trong vòng khoảng 2 tháng rưỡi uống thuốc, tôi thấy sức khỏe tốt lên, các triệu chứng bệnh dạ dày như đau bụng quặn thắt, đầy bụng, khó tiêu, ợ hơi… dần dần biến mất. Mà sau đó một thời gian dài cũng không thấy bệnh tái lại nữa. Tôi mừng lắm, bác sĩ đúng là bồ tát sống của tôi.”

Lời cảm ơn của chị Thu Nhi - Hải Phòng gửi đến bác sĩ Vân Anh sau khi điều trị bệnh viêm loét HP dạ dày cho con gái
Lời cảm ơn của chị Thu Nhi – Hải Phòng gửi đến bác sĩ Vân Anh sau khi điều trị bệnh viêm loét HP dạ dày cho con gái
Chia sẻ của khách hàng sau khi gặp bác sĩ Vân Anh tại Nhất Nam Y Viện
Chia sẻ của khách hàng sau khi gặp bác sĩ Vân Anh tại Nhất Nam Y Viện

Nếu các độc giả, bệnh nhân muốn tìm hiểu thêm về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang hoặc mong muốn được Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh thăm khám, chữa dứt điểm đau dạ dày, có thể liên hệ theo thông tin dưới đây: 

NHẤT NAM Y VIỆN

TOP 20 “Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương Hiệu Nổi Tiếng Năm 2020”, “TOP 10 Sao Vàng Thương Hiệu Việt Nam 2023”

Xem thêm

Bình luận (34)

  1. Phạm Duy says: Trả lời


    Tôi bị đau dạ dày kinh niên, cứ đến h là những cơn đau lại kéo đến, ăn vào cũng đau mà nhịn đói thì lại càng đau thêm, cũng ra mua thuốc uống rồi nhưng mà cũng không thấy hiệu quả, có ai có cách nào chữa không chỉ tôi với?

    1. Đình Trọng Ngô says: Trả lời


      Bị lâu như này thì chắc chắn là do thói quen ăn uống không lành mạnh này, hay rượu bia đồ chứ gì. Nên đi khám nhanh để trị nó đi bạn ơi, chứ để lâu thành loét rồi ung thư đấy chứ đùa

    2. Yến says: Trả lời


      Bệnh này mà ông còn đi uống thuốc tào lao là dở rồi, bệnh dạ dày này do ăn uống không điều độ thành những cơn co thắt trong đó rồi, rối loạn bài tiết acid tiêu hóa rồi. CÒn mần thuốc vô nữa, nó rối loạn thêm thì tới bao giờ mới khỏi được. Bệnh còn nặng thêm nữa ấy chứ. Nên đi khám hẳn hoi đi rồi bác sĩ cho thuốc uống thì mới mau đỡ được

    3. Nguyễn Đôn says: Trả lời


      Thử dùng mật ong kết hợp với nghệ, uống mỗi buổi sáng thử xem, thử đi có thể đỡ đó ông, tôi trước cũng bị dạ dày mà dùng cái cách này thường xuyên mà giờ tạm biết bệnh rồi đấy ông.

    4. Nguyễn Trọng Tín says: Trả lời


      Bài nghệ với mật ong này cũng tùy theo tình trạng bệnh với cơ địa nữa bạn ơi, đâu phải ai dùng cũng đỡ, bệnh mới xuất hiện hoặc là bị trong thời gian nhắn thì còn dùng có hiệu quả, chứ bị kinh niên thì dùng cũng không thấm vào đâu, cùng lắm chỉ đỡ được một chút thôi. Bệnh lâu năm như này thì tốt nhất nên dùng đến thuốc đông y ấy, nghe bảo trung tâm Nhất Nam Y Viện có bài thuốc đông y chữa đau dạ dày hay lắm đó. Tới mua mà dùng đi bạn ơi.

    5. Ngọc Bích says: Trả lời


      Tôi trước đây cũng từng bị những cơn đau dạ dày hành hạ, cũng do ăn uống thất thường, hay nhịn bưa sáng, trưa ăn muộn, tối thì lại đi ăn nhậu triền miên nên dạ dày yếu đi và rồi bị hành hạ bởi những cơn đau. Thời gian đầu thì nghĩ nhẹ nên cũng mua thuốc ỏ hiệu thuốc về uống, nhưng dùng mà không thấy đỡ bao nhiêu cả, rồi đi khám bac sĩ cũng cho thuốc về nhưng cũng không thấy tiến triển gì. Phải đến khi được người bạn nhậu chia sẽ cho bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của trung tâm Nhất Nam Y Viện thì mới xử lý được bệnh của tôi, tôi đến khám và được trung tâm cho thuốc về uống, thời gian đầu uống thì cũng chưa thấy hiệu quả lắm đâu, nhưng kiên trì dùng hết liệu trình thì hiệu quả bất ngờ luôn, không còn những cơn đau hành hạ, tôi ăn uống cũng ngon miệng hơn. Nếu ai đang gặp tình trạng như tôi thì nên đi khám và mua thuốc về dùng ngay đi nhé, nhiều người dùng và cho đánh giá tích cực lắm đấy

  2. Hồng Trần says: Trả lời


    Ủa bác sĩ Vân Anh này có tiếng lắm hả mọi người? Bác chữa bệnh gì thế ạ?

    1. Đặng Thái Học says: Trả lời


      Bác sĩ Vân Anh chuyên chữa bệnh dạ dày á bạn, bác có nhiều năm kinh nghiệm khi điều trị bệnh này đó. Nhiều bệnh nhân chữa chỗ bác xong về đã khỏi hẳn bệnh rồi đó.

    2. Nguyễn Hồng says: Trả lời


      Bác sĩ Vân Anh trước đây từng làm tại bệnh viên Y Học Cổ truyền VIệt Nam, có nhiều côn trình nghiên cứu cho YHCT lắm, bác có hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghành này rồi, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang cũng do chính bác sĩ cùng với nhiều bác sĩ khá tập trung nghiên cứu đấy. Bác sĩ nổi tiếng đến thế này mà còn sợ không dám khám nữa thì không biết phải chỉ đi đâu nữa á.

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm và đặt câu hỏi về trung tâm Nhất Nam Y Viện. Bác sĩ Vân Anh nguyên là Viện trưởng viện nghiên cứu Y Học Cổ Truyền Việt Nam, nguyên trưởng khoa nội bệnh viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành YHCT. Bác sĩ Vân Anh đã đúc kết kinh nghiệm của mình và dựa trên bài thuốc cua triều đình nhà Nguyễn để tạo ra bài thuốc đông y Nhất Nam Bình Vị Khang chuyên chữa các vấn đề về dạ dày. Bài thuốc được các bác sĩ dày công nghiên cứu và cải thiện nên các bạn có thể yên tâm sử dụng nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Nguyễn Bích Tiên says: Trả lời


      Có ai đi khám thử bác sĩ Vân Anh chưa có xin tí review thử đi? Khám bác có cần đặt lịch trước không, chứ bác nổi tiếng thế này thì chắc đông bệnh nhân lắm nhỉ?

    5. Minh Hiếu says: Trả lời


      Tôi đã từng được bác sĩ khám cho rồi này, công nhận tay nghề của bác sĩ xứng với tên tuổi và danh tiếng của bác ghê. Bác sĩ khám rất tận tình, hỏi hang tỉ mỉ lắm, rồi còn cho nhiều lời khuyên về sinh hoạt và lối sống nữa. Bác khám rất là ân cần chứ kg có kiểu thái độ vì mình giỏi, nổi tiếng gì đâu. Nói chung bác rất là thân thiện. Tôi chấm cho bác 10 điểm luôn. Nếu ai còn thắc mắc gì thì vào đây mà đọc thêm thông tin nè

    6. Phạm Dương says: Trả lời


      Khám bác Vân Anh thì cũng không cần đặt lịch gì đâu, tới thì sẽ được chưa đến phòng chờ đợi khi nào đến lượt mình thì vào khám trước thôi, còn không muốn chờ đợi thì có thể đặt lịch khám với bác sĩ Vân Anh trước qua số điện thoại 024 8585 1102. Điện đến số này thì các nhân viên tại đây sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn phải làm gì luôn nhé.

  3. Nguyễn Quốc Thiên Bảo says: Trả lời


    Thuốc này không biết mắc rẻ thế nào nhỉ?

    1. Nguyễn Thị Thùy Lan says: Trả lời


      Cho tui biết với chứ tui cũng đang có vấn đề về dạ dày, tìm hiểu trên các hội nhóm thì được biết đến bài thuốc đông y này nhưng mà không biết giá cả thế nào để mà cân đối tài chính, đọc bài thì cũng không thấy có đề cập đến nơi?

    2. Nhung Nguyễn says: Trả lời


      Thuốc cũng không có mắc lắm đâu bạn ơi, như tui trước kia cũng từng bị dạ dày, dùng liệu trình ở trung tâm mà chỉ tốn có 3-4 triệu là hết sạch bệnh rồi đó, thuốc dược liệu nên giá có hơi đắc hơn so với tân dược nhưng lại không có sự tái phát bệnh, chữa một lần là hết luôn, nên tính ra khá là tiết kiệm khi so với phương pháp Tây Y đó bạn. Bạn cứ cân nhắc nhé.

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Thị Thùy Lan!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  4. Phạm Khánh Hưng says: Trả lời


    Em bị bệnh dạ dày này từ lúc còn học cấp 3, đến mùa thi ôn thi là y như rằng lại đau kinh khủng. Bây giờ cũng muốn thay đổi lối sống tí để bệnh đỡ bớt. Mọi người chia sẽ cho em tí kinh nghiệm về lối sống, cách ăn uống với kiêng cử để nhanh khỏi cái bệnh này được không ạ?

    1. Minh Yến says: Trả lời


      Đầu tiên là kiêng ăn mấy đồ cay nóng, mấy thực phẩm nhiều dầu mỡ vì kích thích dạ dày tiết nhiều acid tiêu hóa, càng thêm nặng đó. Thứ 2 là ăn nhiều rau xanh bổ sung chất xơ, giúp dạ dày hồi phục, và một điều tối quan trọng là phải uống đầy đủ nước, ít nhất 2 lít một ngày. Tui thì có nhiêu đó lời khuyên cho bạn thôi. CÒn lại thì tìm hiêu thêm đi nhé https://nhatnamyvien.com/che-do-an-cho-nguoi-viem-da-day-22717.html

    2. Đỗ Duy says: Trả lời


      Em thấy nhiều bài viết rồi mọi người bàn luận về bài thuốc trên các hội nhóm nhiều lắm, thì không biết cái đó là quảng cáo hay là thực sự tác dụng của bài thuốc luôn vậy. Mọi người ai dùng thuốc này rồi cho em xin revieew chân thực với ạ?

    3. Anh Thư says: Trả lời


      Phải có sự việc thì người ta mới bàn tán nhiều chứ bạn, chứ không thì đã có người bóc phốt rồi chứ đâu mà bạn còn lên đây thắc mắc nữa. Đây đều là sự thật, bác sĩ thật việc thật cả đấy. Tôi cũng từng đi khám ở trung tâm Nhất Nam Y Viện này và đã dùng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này rồi đây. Thuốc có hiệu quả lắm đó, tôi dùng một liệu trình xong là bệnh dạ dày êm ngay không còn thấy xuất hiện nữa, cũng không còn cảm thấy đau hay là khó chịu nữa. Bạn cứ đến và trải nghiệm thư là sẽ biết nha.

    4. Phạm Nghiêm says: Trả lời


      Không biết bà bầu thì có dùng được thuốc đông y này không ạ? Vợ em mới sinh còn được 3 tháng thôi mà bị đau dạ dày, ăn uống không ngon miệng, vì không ăn uống được nên sữa về nuôi con cũng ít, ảnh hưởng đến con nhiều. Mà dùng thuốc thì sợ vào sữa cũng ảnh hưởng đến con nữa, tiến thoái lưỡng nan, nên em muốn hỏi thuốc này có an toàn với bà bầu không?

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phạm Nghiêm!
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của phụ nữ sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  5. Lưu Trần says: Trả lời


    Em có tiền sử bị thoát vị đĩa đệm, nên thường xuyên dùng thuốc giảm đau lưng, không biết có bị tương tác thuốc khi dùng chung với Nhất Nam Bình Vị Khang này không ạ?

    1. Vũ Thắm says: Trả lời


      Bệnh đau dạ dày của bạn có thể là do dùng thuốc giảm đau trong thời gian dài đó, nên hỏi ý kiến của bác sĩ hoặc là đến trực tiếp trung tâm để bác sĩ khám và đưa ra phác đồ với liều lượng thuốc phù hợp nha, thuốc này lành tính lắm, nếu uống đúng liều luobgjw thì không vấn đề gì cả, bạn cứ tham khảo ở đây thì biết https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-phu-hop-benh-nhan-nao-50471.html

    2. Huyền Thanh says: Trả lời


      Cứ mỗi lần tôi đau dạ dày thì lại chạy ra hiệu thuốc mua thuốc về uống, ban đầu thì có tác dụng, cũng đỡ đau thật nhưng dần dần thuốc mất tác dụng, bây giờ tui uống vào cũng không thấy đỡ đau, hình như là tôi bị nhờn với loại thuốc nớ rồi. Không biết giờ chuyển qua thuốc đông y này thì có tác dụng không ạ?

    3. Đặng Nguyên Thành says: Trả lời


      Cứ yên tâm đi ấy ơi, thuốc đông y của trung tâm hay lắm luôn đó. Tôi dùng một liệu trình đã chữa được bệnh dạ dày của mình rồi nè, tình trạng của tôi cũng giống như ấy rứa đó, cũng dùng thuốc bừa bãi xong gây nhờn thuốc. CŨng may tìm ra đúng loại thuốc giúp thoát được căn bệnh khó chịu này.

    4. Thơ Như says: Trả lời


      Trung tâm có ship thuốc ra nước ngoài được không ạ? Mình đi xuất khẩu lao động ở Hàn, nhưng vì áp lực công việc nên thành ra bây giờ bị tái phát bệnh dạ dày rồi ạ.

    5. Mai Thúy says: Trả lời


      Okela luôn cậu ơi. Tớ cũng đang đi làm ở nước ngoài như cậu này, cũng mới tuần trước đây nhận được thuốc của trung tâm luôn đây. Cậu chỉ cần đưa cho trung tâm địa chỉ nhận thuốc là trung tâm sẽ gửi thuốc đến tận nhà luôn nha.

  6. Ánh Tuyết says: Trả lời


    Bệnh dạ dày bây giờ ngày càng có sự trẻ hóa rồi mọi người ạ. Cháu em năm nay mới có 8 tuổi thôi mà đã bị rồi, cứ mỗi lần ăn vô là lại kêu bụng khó chịu, đi khám thì bác sĩ bảo là thói quen ăn uống không tập trung, khiến dạ dày không tiêu hóa được thức ăn dẫn đến đau dạ dày. Thì em muốn hỏi thuốc này có dùng được cho trẻ em không ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ánh Tuyết!
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ vì không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Văn Khánh says: Trả lời


      Thì thời buổi này ba mẹ cho con ăn toàn là ngồi trước tivi không thì điện thoại bảo sao con nó tập trung ăn cho được, cho ăn phải nghiêm túc không thì hại con chứ chả đùa. Còn về thuốc thì em cứ yên tâm cho cháu dùng đi, thuốc làm từ dược liệu nên khá an toàn cho trẻ em đó. Nhưng mà đây cũng là đối tượng đặc biệt nên là nếu được thì đưa đến trung tâm cho bác sĩ khám và đưa ra liều lượng thuốc cho phù hợp để nhanh đạt được kết quả điều trị hơn nhé.

    3. Hoàng Thu says: Trả lời


      Cho em hỏi câu hỏi ngu này tí. Sao có nhiều phương pháp dân gian để chữa bệnh dạ dày mà sao mọi người không chọn mà lại đi chọn thuốc đông y ạ. Dân gian cũng được ông cha ta đúc kết ra từ kinh nghiệm bao đời nên hiệu quả cũng oke lắm mà. Sao dùng thuốc đông y chi cho tốn kém ạ?

    4. Lê Cẩm Tú says: Trả lời


      Đúng là dân gian đúc kết inh nghiệm từ nhiều đời của cha ông nhưng mà kinh nghiệm thì chưa chắc đã đúng hoàn toàn, đặc biệt ngày xưa nó khác với bây giờ khá nhiều, kể đến như sự trẻ hó của bệnh đấy. Chưa kể bây giờ môi trường thay đổi, dẫn đến cơ địa hấp thu của con người cũng thay đổi. Nên kinh nghiệm ngày xưa không còn chính xác nữa đâu. Còn thuốc đông y thì được các bác sĩ tập trung nghiên cứu áp dụng kĩ thuật kèm thoe nghiên cứu hiện trạng bệnh của bây giờ mà đưa ra phương thuốc nên mới nói đông y tốt hơn dân gian rất nhiều là như vậy đó bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *