TOP cách dùng nha đam trị yếu sinh lý hiệu quả, an toàn

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Ít ai biết rằng, nha đam có thể sử dụng để điều trị bệnh yếu sinh lý. Mẹo dân gian này có thể mang tới hiệu quả tốt nếu người bệnh áp dụng đúng cách. Khi sử dụng nha đam trị yếu sinh lý, nam giới sẽ kéo dài thời gian quan hệ, nâng cao thể lực và tăng cường khả năng sinh sản.

Tác dụng của cách sử dụng nha đam trị yếu sinh lý

Nha đam có rất nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe, đó là lý do nó trở thành vị thuốc có thể khắc phục tình trạng yếu sinh lý. Cụ thể, trong nha đam chứa nhiều magie, vitamin, kẽm, sắt,… Các chất này giúp tăng cường sinh lực, giảm cholesterol và cải thiện khả năng sản xuất tinh trùng.

Hoạt chất anthraquinon trong nha đam sẽ hòa tan ion canxi để ngăn sỏi thận và sỏi tiết niệu gây yếu sinh lý. Trong khi glycoprotein giúp tăng sức đề kháng và đẩy lùi tình trạng dị ứng.

nha dam tri yeu sinh ly
Nha đam trị yếu sinh lý là biện pháp dân gian có tính hiệu quả cao

Mặt khác, theo Đông y, dược liệu có tính mát, giúp giải độc, thanh nhiệt và khắc phục chức năng của gan thận. Không những có tác dụng tốt, cách chữa yếu sinh lý bằng nha đam còn bao gồm các ưu điểm như:

  • Tiết kiệm chi phí: Đây là nguyên liệu quen thuộc, có thể tìm thấy ở vườn nhà hoặc mua tại nhiều phiên chợ
  • An toàn: Nha đam là nguyên liệu thuần tự nhiên, không chứa độc tố nên rất an toàn. Người bệnh sử dụng thảo dược trong thời gian dài cũng không lo lắng gây hại cho sức khỏe
  • Có lợi cho cơ thể: Bên cạnh tác dụng chữa yếu sinh lý tự nhiên, dược liệu còn có khả năng làm dịu da, cung cấp độ ẩm, thanh lọc cơ thể và khắc phục tình trạng dị ứng.

Có thể thấy, nha đam không chỉ mang tới tác dụng tốt đối với phái nữ mà còn giúp khắc phục tình trạng sinh lý yếu ở nam giới. Tuy nhiên, biện pháp này chỉ mang tính hỗ trợ, có thể đẩy lùi triệu chứng ở một mức độ nhất định. Người bệnh nên dựa vào tình trạng sức khỏe để sử dụng cây nha đam hiệu quả.

TOP 3 mẹo sử dụng nha đam trị yếu sinh lý hiệu quả

Nam giới có thể áp dụng rất nhiều cách chữa yếu sinh lý bằng nha đam khác nhau. Những mẹo này đều đảm bảo tác dụng tốt, bảo vệ sức khỏe và không gây hại cho gan thận. Một số mẹo chữa yếu sinh lý gồm:

Sử dụng nước ép nha đam

Nước nha đam vừa là một thức uống bổ dưỡng vừa giúp nam giới khắc phục tốt khả năng sinh lý. Thực hiện:

  • Chuẩn bị: 1 bẹ nha đam, đường, muối, nước lọc, chanh
  • Bạn rửa sạch nha đam để loại bỏ sạch các bụi bẩn và tạp chất
  • Cắt phần gốc và các gai xung quanh thân bẹ
  • Gọt vỏ nha đam và cắt thành từng khúc nhỏ, bạn chỉ lấy phần thịt
  • Pha nước chanh muối và ngâm ruột nha đam trong 15 – 20 phút
  • Tiếp theo, bạn xay nhuyễn dược liệu với 1 cốc nước lọc và 1 thìa đường
  • Uống nước ép nha đam sau các bữa trưa và sử dụng liên tục trong 14 ngày.
nha dam tri yeu sinh ly
Nam giới có thể sử dụng nước ép nha đam để chữa bệnh

Chữa bệnh bằng chè nha đam

Nha đam kết hợp với đậu xanh có khả năng giải độc, thanh nhiệt, bổ thận tráng dương và điều hòa ngũ tạng. Ngoài ra, đây còn là món ăn bạn có thể thực hiện dễ dàng ngay tại nhà. Cách làm:

  • Bạn cần chuẩn bị bột sắn, đậu xanh, nha đam tươi, chanh – muối, nước cốt dừa
  • Đầu tiên, bạn rửa sạch và ngâm đậu xanh trong nước khoảng 30 phút
  • Gọt vỏ nha đam, chỉ lấy phần ruột trắng bên trong, đem cắt thành hạt lựu
  • Ngâm nha đam với nước muối trong 15 phút
  • Dùng tay chà xát nhẹ nhàng để loại lớp nhớt trên bề mặt, rửa lại với nước
  • Đun nước sôi sau đó cho đậu xanh vào, khi đậu chín thì thêm đường
  • Bạn hòa tan bột sắn với nước và đổ từ từ vào nồi, khuấy nhẹ nhàng
  • Cho nha đam và nước cốt dừa vào chung, đun sôi khoảng 1 phút rồi tắt bếp
  • Khi chè nguội bạn có thể lấy ra sử dụng hàng ngày

Kết hợp nha đam với sữa chua

Mỗi ngày nam giới có thể ăn một cốc sữa chua kèm nha đam để bổ sung dinh dưỡng. Bởi lẽ, nha đam có thể trị yếu sinh lý trong khi sữa chua giúp cải thiện tốt hệ tiêu hóa. Cách làm:

  • Nguyên liệu cần có gồm đường phèn, nha đam, sữa chua
  • Đun một nồi nước sôi, cho nha đam vào trần qua trong 1 phút và tráng lại bằng nước sạch
  • Hòa tan đường phèn, ngâm nha đam với đường trong 1 tiếng rồi thêm đá viên để ngâm chung
  • Đựng thạch nha đam trong ngăn mát của tủ lạnh
  • Mỗi lần ăn sữa chua, bạn có thể sử dụng cùng thạch nha đam để tăng cường sức khỏe
Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Lưu ý khi chữa yếu sinh lý bằng nha đam

Mặc dù nha đam lành tính nhưng người bệnh không vì thế mà quá lạm dụng. Nam giới nên sử dụng dược liệu theo tần suất hợp lý và dựa trên chỉ định của chuyên gia. Để quá trình chữa bệnh đạt kết quả tốt, bạn cần chú ý:

nha dam tri yeu sinh ly
Muốn đạt kết quả tốt, người bệnh cần sử dụng đúng cách
  • Loại bỏ sạch lớp nhựa nha đam để tránh tình trạng buồn nôn, đau bụng, tiêu chảy,…
  • Trong dược liệu chứa anthraquinone, nếu sử dụng quá nhiều sẽ kiến cơ thể bị mất nước, chuột rút,… Vì vậy, nam giới cần cân đối liều lượng nạp vào cơ thể để đạt kết quả tốt nhất
  • Nước ép nha đam có thể gây ra hiện tượng đau ngực, khó thở, phát ban,… Đối tượng bị hội chứng ruột kích thích hoặc các vấn đề về tiêu hóa không nên uống loại nước này.
  • Trường hợp mắc bệnh đái tháo đường hoặc hạ đường huyết cần tham khảo thông tin của bác sĩ chuyên khoa. Lý do là vì, nha đam có thể làm hạ hàm lượng đường trong máu bằng cách giảm insulin trong cơ thể.

Biện pháp sử dụng nha đam trị yếu sinh lý tồn tại cả ưu điểm lẫn hạn chế. Vì vậy, nam giới trước khi áp dụng cần tham khảo thêm thông tin của các bác sĩ chuyên khoa. Khi điều trị, nếu cơ thể xuất hiện dấu hiệu bất ổn, phái mạnh cần trao đổi với bác sĩ.

Bình luận (79)

  1. An Nguyễn says: Trả lời


    Tôi 51 tuổi rồi mà thấy khoản đấy yếu kém quá so với mấy thằng bạn cùng độ tuổi, súng ống yếu xìu. tháng được đôi 3 trận thôi, mà mỗi lần chỉ được 2 phút thôi, Có khi lòng cũng muốn làm cho vợ vui nhưng chưa đuọc 2 phút đã xong, thằng nhỏ cứ xìu xuống nên chẳng làm được gì.Tôi bị như thế là bị yếu sinh lí phải không? Người ta thường nói sinh lí nam đi kèm vơi tuổi tác, tuổi càng cao sinh lí càng giảm.Mọi người tư vấn giùm tui cái

    1. Phan Duy Tân says: Trả lời


      51 là bác cũng ở độ tuổi suy giảm rồi nhưng phập phù quá thì đi khám xem sao chưa kể vợ bác mà còn hừng hực thì bác phải xem xét xem tn còn phục vụ vợ

    2. Lam Tan Huy says: Trả lời


      Tôi cũng bị xuất tinh sớm như bác, xxx với vợ chỉ diễn ra trong vòng có 2 đến 3 phút đồng hồ. Mỗi lần như vậy tôi nhận thấy là vợ tôi rất khó chịu, cô ấy bảo chưa cảm thấy gì đã thôi rồi, nên tôi cũng thấy chán. Tôi có tìm hiểu cách khắc phục thông qua ăn uống và tập luyện tôi đã tiến hành trong 1 thời gian dài nhưng tình trạng cũng k được cải thiện là bao nhiêu cả, k biết đã có ai dùng thuốc trị xuất tinh sớm Uy long đại bổ của trung tâm Nhất Nam Y viện này chưa, thuốc này có tốt không, xin mọi ng cho tôi ý kiến với ạ?

    3. Vo Thanh Toan says: Trả lời


      Tôi giờ cũng mới đang tìm hiểu về trung tâm này thôi, chứ chưa dùng, nhưng nãy vừa đọc được thông tin trên mẹo chữa YSL thấy nhiều đồng chí chia sẻ là dùng thuốc Uy long đại bổ của trung tâm này thì tình trạng xuất tinh sớm đã được cải thiện rất tốt anh cứ tìm kiếm thông tin trong các hội nhóm sẽ rõ hơn ae bình luận rất nhiều

    4. Khang Phạm says: Trả lời


      Tôi bị tình trạng giống như anh An vậy. Lúc đầu cứ nghĩ do công việc rồi uống rượu bia nhiền nên thế. Có tìm hiểu thuốc ở quầy thuốc về dùng thử thì thấy lúc đàu cũng thấy hiệu quả nhưng về sau không ăn thua gì.Hồi đó tôi cũng chữa mất rất nhiều tiền và thời gian chữa ở mấy nơi, nào là Bạch Mai hay nam học rồi vđức nhưng đều nhận được kết quả không được dài, mỗi lần đi chữa cũng phải mất trên chục triệu đấy. Rồi cũng tình cờ đọc được bài báo nói về Uy long đại bổ, cũng băn khoăn, lo lắng lắm, nhung cũng đến thử lần cuối. Tôi đã đi khám tại trung tâm Nhất nam y viện tại Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy . Được bác sĩ khám rất chu đáo tận tình và tư vấn về tình trạng bênh rất cụ thể tỉ mỉ dễ hiểu. Liệu trình điều trị là 4 tháng. 3 tuần thì khả năng giường chiếu của tôi cải thiện rõ lắm, kéo dài gần 8 phút. Thấy thuốc Uy long đại bổ có hiệu quả tôi mua thêm liệu trình thuốc tháng thứ 2 về uống thì gần 2 tháng chuyện giường chiếu của vợ chồng tôi cũng đc trên 10 phút mà vợ tôi cũng thoả mãn. Khen tôi dạo này ăn gì mà khoẻ thế. Tôi uống tiếp tháng thuốc thứ 3 thì hầu như cuộc yêu của vợ chồng tôi trọn vẹn, thời gian cho mỗi lần cũng 15-20p, cơ thể cũng khỏe mạnh mãn nguyện lắm, sung lắm. Dùng tiếp tháng cuối của liệu trình để bệnh ổn định và không bị tái phát thì đến nay cũng gần 3 năm rồi chưa thấy bệnh tình tái lại đâu anh em nhé.. Ai nấy đều vui mỗi khi rả bài xong. Nên vợ tôi hay nấu đồ ăn để bồi bổ cho tôi như thầm nhắc tối nay nhé. Có bài này hay này, anh/em vào đây mà tìm hiểu thêm rồi dùng đi nhé, thuốc tốt mà bỏ qua thì phí: https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-chua-roi-loan-cuong-duong.html

  2. Lâm VŨ Kỳ says: Trả lời


    Mình đang định mua vài lọ đông trùng hạ thảo về cho 2 vk ck cùng uống để tăng cường sinh lý. Với mua hàng tươi về ngâm rượu cho anh xã, chứ dạo này anh xã yếu hơn nhiều, có khi chưa vào đã ra. nhưng chưa biết chỗ nào để mua cho an toàn, sợ mua phải hàng nhái thì toi. Ai mua rồi thì chỉ giúp mình với.

    1. Tran Khoi Nguyen says: Trả lời


      Anh mới mua thêm đông trùng hạ thảo bên chỗ dược liệu gần nhà thôi, bên chỗ nhà phân phối gì chỗ Ba Đình ấy dùng bên ấy cũng mấy tháng rồi hàng họ trực tiếp cấy có kiểm chứng của viện nghiên cứu nên dùng yên tâm. Có chỗ thấy bán có mấy trăm ngàn 1 lạng ko tham bên này nó bán 475 ngàn có 10 gram, cậu muốn mua thì điện số này 096 171 6466. Họ có bán tươi và khô đấy. Anh dùng mà từ vài nháy đến hơn cả chục phút rồi đây

    2. Lâm VŨ Kỳ says: Trả lời


      Dạ e chọn hàng xịn giá đắt 1 tí cũng đc, nhưng chất lượng. chứ e cũng ko ham hố mấy loại rẻ tiền rồi tiền mất tật mang. Vậy là anh chỉ uống đtht thôi hay sao, có kết hợp ăn uống, thể thao gì không, chỉ cho a xã nhà e với

    3. Alan Trân says: Trả lời


      Về chế độ ăn uống thì anh cứ ăn nhiều hàu, thịt bò, giá đõ, măng tây, bông cải xanh… vân vân mây mây, nói chung là muốn đầy đủ thì lên mạng gõ là ra nhiều lắm. Ăn uống vậy cũng giúp tăng sinh lý 1 phần ấy, chứ không đùa đâu.

    4. Nam Trương says: Trả lời


      Như Alan Trân nói đúng rồi đấy e. Anh thì có áp dụng tập thêm 1 số động tác như yoga Dhanurasana, Squats, Kegel. Thấy sinh lý tăng mà cơ thể lại khỏe mạnh nữa. Em cứ kiên trì tập kết hợp chế độ ăn uống và dùng đông trùng hạ thảo nữa là sẽ có tiến triển tốt. Mấy động tác trên lúc mới tập thì sẽ bị nhức mỏi, đau, nên cần phải kiên trì.

  3. Bách Nguyễn says: Trả lời


    E bị yếu sinh lí xuất tinh sớm khoản 2 năm nay, đã đi khám chữa dùng nhiều thuốc nhưng chỉ cải thiện khi có thuốc, hết thuốc 1 thời gian ngắn sau lại yếu, tình trạng của e vừa cho vào chưa đầy 2 phút đã ra, đã vậy thường xuyên có cảm giác mệt mỏi, khó ngủ. Nhu cầu giảm hẳn so với thời gian trước. E dùng Uy long đại bổ có hết xuất tinh sớm k trung tâm? Tv giùm cho e

    1. Hà Lương says: Trả lời


      Chồng tôi y chang vậy đó. Tôi mà nói ổng đi chữa thì ổng la om sòm nói đâu có bệnh tật chi mà phải đi khám vậy đó. Sinh lý không thông nên dạo này hay cáu gắt với vợ con lắm. Bị gần năm nay rồi. Hằng ngày nấu những món ăn tốt cho sinh lý để bồi bổ cho chồng mà nghe chừng không ăn thua á

    2. Nguyễn Tiến Hào says: Trả lời


      Mình chỉ vừa đưa vào là đã muốn ra rồi . Vợ chồng mình chưa bao giờ thay thoải mái.ai có theo bài thuốc Uy long đại bổ này mà có kết quả không?

    3. Lam Bao Anh says: Trả lời


      Chồng mình cũng bị suất tinh sớm đang uống sâm nhung mà thấy cải thiện chậm quá. Được nhỏ bạn mách cho chồng xài thuốc Uy long đại bổ, tìm hiểu ra thấy thuốc này cũng uy tín phết , được nhiều người xài và cũng hiệu quả lắm luôn, báo chí cũng giới thiệu thuốc này nhiều lắm nè https://vimed.org/review-uy-long-dai-bo-than-duoc-khien-hang-ngan-quy-ong-san-lung-lieu-co-thuc-su-tot-22166.html Sâm nhung chồng tôi uống cũng không thấy hợp dùng được 1 thời gian chồng tôi bỏ không có dùng nữa. Nhưng nói về tình trạng sinh lý của chồng tôi thì hồi xưa cũng y chang các anh chia sẽ ở trên. Mới đưa vô nhấp nhấp 1-2 cái là đã xuất tinh mất tiêu rồi. Nói ổng đi khám xem sao thì ổng lại tự ái. Tôi hỏi thăm mấy đứa bạn tôi, may sao có 1 đứa trước chồng nó cũng bị mà giờ khỏi rồi. Tôi nghe nó tới đây kể bệnh của chồng cho BS Vân Anh biết nắm tình trạng của chồng tôi. BS Vân Anh kê cho đơn thuốc và tư vấn về liệu trình Uy long đại bổ BS nói luôn k phải chỉ dùng thuốc vài ngày hay 1 tháng là khắc phục được mà có khi 2 thậm chí 3,4 tháng việc này sẽ tùy tình hình thực tế mà BS có điều chỉnh. Tôi cũng về cân nhắc đắn đo, vì nếu đã để chồng theo đây thì chi phí cũng sẽ không phải ít gì đâu. Tôi nói với chồng tôi chỉ việc dùng thuốc, có vấn đề gì thì có số điện thoại của BS rất tiện trao đổi mà không có cần đến khám xét gì. May sao thế nào mà chồng tôi lại đồng ý chồng tôi uống chừng nửa tháng thì thấy cải thiện qua 1 tháng đàu thì kết quả rõ ràng hơn chồng tôi phấn khởi lắm mà tôi cũng mừng. Chồng tôi theo 3 tháng mới ngưng điều trị chri riêng riệu thuốc thì bs bảo cứ uống đến khi nào hết. Tính đến bây giờ chồng tôi đã gần 2 năm nay vẫn duy trì sức khỏe như lúc uống thuốc, gần đây tôi tẩm bổ thêm cho chồng tôi đông trùng hạ thảo nữa, nghe nói món đó tốt cho sức khỏe và cả sinh lý lắm à

  4. Đặng Trọng says: Trả lời


    Mình bị xuất tinh sớm. Bác sĩ cho thuốc mấy đợt rồi mà không ăn thua. Trước đây lâm trận vợ phải xin tha thì thôi giờ thì vợ chưa sướng đã ra rồi. Đầu thì rất muốn tiếp tục nhưng không thể làm gì được, không điều khiển được. Ức chế vãi nhái. Rồi toàn có giả vờ kêu mệt để đi ngủ sớm, để trốn vợ. Nhìn vợ héo héo mà mình cũng buồn ghê, không biết làm sao để cải thiện được. Đọc bài ở đây thì thấy cũng khá tin tưởng. Không biết Nhất Nam y viện này khám bệnh thười gian nào, có chỗ đậu xe không

    1. Nguyen Thanh Huy says: Trả lời


      Tâm lý chung của người bị bệnh này đó. Ngày trước em cũng bị y như vậy. may có vợ tâm lý hiểu cho , em cũng tâm sự thật để có không khí vui vẻ trong gia đình. Vợ em cũng chăm chỉ lướt web tìm kiếm thông tin nên biết được chỗ Nhất Nam y viện này. Đến khám uống thuốc thì ok lắm. Dạo này còn cảm giác như hồi xuân vậy đó. Anh đến khám xem có hợp thuốc không. Chõ này làm từ thứ 2 đến chủ nhật giờ hành chính. Có chỗ để xe thỏi mái

    2. DUC dONG says: Trả lời


      Em thấy cơ sở của nhà thuốc đều ở 2 nơi khá xa. Mà chồng em dạo này vào đợt sản xuất nên không nghỉ để đi khám được. Không biết gửi thuốc về nahf mình thì có được không, làm cách nào để đặt thuốc vậy các anh. Em thấy có bình rượu thủy tinh to, gửi xa vậy sợ có vỡ không nhể’

    3. Võ Anh Kiệt says: Trả lời


      Đặt thuốc gửi về được mà chị. Gọi điện bs kể bệnh và kê đơn. Rồi cho địa chỉ bs gửi về. Rượu thuốc thì 1 là chị mua thang thuốc về xong tự mình lấy rượu ngâm. 2 là mua luôn bình rượu họ ngâm sẵn. Em thi em mua luôn bình rượu ngâm sẵn rồi, về chỉ việc uống luôn. Chứ mua thang ngâm kia thì phải 2 tháng sau mới uông được. Họ bọc kĩ càng lắm. Không vỡ được đâu. Em đặt mấy đợt liền có sao đâu

    4. Lan Pham says: Trả lời


      Thời gian uống thuốc Uy long đại bổ này bao lâu là chữa được rlcd mà có tác dụng có lâu không anh? Chứ nhà em muốn có đứa con lắm rồi, mà chồng em bệnh dạo này toàn lảng tránh em, khổ gê

  5. Nguyen Huu says: Trả lời


    Thì cũng nghe mn đồn thổi, nói là Uy long đại bổ trị yếu sinh lý, rối loạn cương cứng hiệu quả lắm. Tôi cũng mua về để trị, mà ko biết sao, đã dùng hết 1 lọ thuốc Uy long đại bổ rồi, nhưng sao vẫn chưa thấy tác dụng không biết là thuốc nó có đúng hiệu quả không hay là tôi dùng không hợp?

    1. Đình Mạnh says: Trả lời


      Ông ơi, mới uống có 1 hộp mà đòi hiệu quả gì, tôi đây mãi đến gần hết hộp thứ 2 mới thấy có cải thiện. Ah nhưng ông có uống cùng với rượu thuốc không? Uống thuốc này thì kiên trì mới được. Chứ giục tốc bât đạt

    2. Thiên Định says: Trả lời


      Chắc tại em đã uống nhiều loại thuốc mà chưa có tác dug nên giờ lo lắng, sợ lại bị y như mấy laoị thuốc như trước đã từng uống. Nên cũng hơi nôn nóng quá. Giờ nghe a nói vậy thấy yên tâm rồi. Mà em có đọc thì anh nói là anh dùng thuốc kết hợp với cả Uy long đại bổ tửu nữa à. Mấy bữa e có đc bs khuyên nên mua 1 bình về kết hợp, nhưng e nghĩ là ko hiệu quả nên thôi. Vậy để e đặt mua 1 bình về uống như anh cho mau chứ. E cũng muốn được như a.

    3. Đoàn Ngọc Tân says: Trả lời


      Ui dồi ơi, thấy bác còn có dùng cả đông trùng hạ thảo nữa thì ai mà bằng. Hèn chi mà nhanh có tác dụng vậy chứ, nhưng mà cái món đông trùng đó e thấy dắt quá người bình thường làm gì có ttiền để mua về dùng như bác.

    4. Justin nguyen says: Trả lời


      Mấy chú thử tìm hiểu về đông trùng hạ thảo hàng cấy của việt nam thử xem, anh thì xài hàng cấy chứ làm gì có đủ tiền để xài hàng tự nhiên cả tỷ đâu. Vậy mà mua hàng chất nên mới có kết quả tốt vậy ấy chứ.

  6. Trai họ Cao says: Trả lời


    Ông nào yếu thì ngâm lấy 1 bình rượu nấm ngọc cẩu uống là mạnh mẽ ngay. Các ông cứ thử theo cách của tôi đi, đảm bảo hiệu quả. Tôi mới uống được 3 tháng mà thấy khỏe người khoản đấy sung lắm

    1. Phạm Gia Bảo says: Trả lời


      Anh uống bao lâu thì được vậy , chỉ ngâm 1 thứ nấm đó thôi là được rồi à, có cần bỏ thêm vào bình cái gì nữa không. anh cho em hỏi với ạ

    2. Trai họ Cao says: Trả lời


      Uhm đúng rồi, Tôi ko biết người ta sao, chứ tôi chỉ ngâm 1 thứ vậy là hiệu quả phết rồi.

    3. Hiệu Trung Phan says: Trả lời


      Mình thì ngâm 1 bình 10 l gồm mấy vị ngọc cẩu, sâm cau, ba kích, thung dung, kỷ tử, đỗ trọng để uống, chẳng biết uống 1 vị nó thế nào, mà uống đủ vị nó đặm lắm. Bồi bổ sức khỏe chuyện vợ chồng cải thiện. 50 tuổi vẫn chiều vợ hết sức được. Vậy nên mình khuyên có ý định ngâm rượu thì mua đủ loại về ngâm cho hiệu quả lại ngon.

    4. Hoang Trung Si says: Trả lời


      Nghe anh nói vậy thấy hợp lý, mà mua mấy vị dược liệu đó ở đâu vậy anh. Chỗ nào uy tín anh chỉ dùm, chứ chả dám mua trôi nổi trên thị trường, sợ uống vào liệt luôn cái chim thì khổ.

  7. Khang Nek says: Trả lời


    Mọi người cho em hỏi chút. từ hồi em 17 tuổi cũng có nhu cầu nên có tự thủ dâm khá thường xuyên, giờ em đang 22, vừa có bạn gái nhưng mỗi lần quan hệ thì em chỉ đưa vào tầm 1-2p là nó tự nghẻo khi chưa hề xuất tinh. đã 2-3 lần như thế rồi nên em đang lo quá, vừa lo sức khỏe vừa lo bị bạn gái chê, có gì bác sĩ giúp em với ạ

    1. Duc Vu Nguyen says: Trả lời


      Thanh niên mà yếu thế 1-2 phút đã nghẻo rồi, vậy là bị rối loạn cương dương rồi đấy, còn trẻ thế thì nên điều trị sớm đi không với bệnh này mà để lâu là dễ bị liệt dương đấy bạn nhé

    2. Bùi Trí Tài says: Trả lời


      Sinh lý suy giảm dùng thuốc của Nhất Nam Y viện này là chuẩn rồi đấy. Đang trẻ thì dùng thuốc đông y này điều trị cho dứt điểm. chứ đừng ham dùng mấy thuốc kích thích. Thuốc Uy long đại bổ này trị xuất tinh sớm tốt lắm, hồi trước anh cũng bị thế này nên dùng mấy loại tàu nhanh, nhưng mấy thuốc này chỉ giải quyết được lúc đó thôi chứ về lâu dài thì không ổn. Anh từng dùng thuốc 3 tháng liền bây giờ dừng thuốc này được gần 2 năm máy móc vẫn hoạt động tốt lắm.

    3. Du Nole says: Trả lời


      Anh ơi. Thuốc Uy long đại bổ này dùng bao lâu là có tác dụng vậy ạ? Em cũng mới bị xuất tinh sớm và mộng tinh, đêm em hay mơ linh tinh lắm mà chưa biết dùng thuốc nào tốt

    4. Tiến Nguyễn says: Trả lời


      bạn dùng thuốc đông y thì cũng phải chịu khó kiên trì thì mới có kết quả tốt nhất được, nếu bạn mới bị , bài thuốc Uy long đại bổ này của tt Nhất Nam bạn điều trị trong khoảng 1-2 tháng là ổn định bệnh tốt lắm rồi.

  8. Bui Tan says: Trả lời


    Em năm nay 28 tuổi đã bị xts nhiều năm nay và tình trạng nặng . mới cho vào ra luôn . để đảm bảo an toàn em chỉ khám – uống thuốc ở bệnh viện lớn có tên tuổi để mong có kết quả tốt nhất . nhưng đã chữa cả đông y ( 108 ) và tây y ( việt đức ) . hiện tại uống thuốc đều không có tiến triển . hiện bác sỹ đang đưa cho em lời khuyên là phẫu thuật . em sẽ ko mua hay uống thuốc ở ngoài vì không kiểm soát dc chất lượng . em chỉ mong ai đã từng thực hiện phẫu thuật này rồi cho em xin lời khuyên về hiệu quả và không hiệu quả của phương pháp này . em cảm ơn.

  9. Nguyen Thanh Luan says: Trả lời


    Đêm rồi xa nhà nhớ vợ quá. Lướt qua thấy nhiều bác kêu cứu tình trạng XTS chẳng lẽ e có cách lại ko chỉ. Cách của e dễ làm ai cũng làm dc. Cải thiện ngay lần đầu luôn. Ko thuốc thang gì nhé. Ko dài dòng nữa. Đầu tiên các bác đi đái trước khi quan hệ nhé. Bàng quang căng nước tiểu gây áp lực cho túi tinh mà cơ của các bác ko đủ thì ko giữ dc. Nói về hiện tại e đang phải điều tiết lại do nhịn sex lâu quá đầy bình lại ham chơi khiển hơn 1h ko cho ra bị tổn thương nên là điều độ là tốt nhất ko phải cứ trâu là tốt đâu. Kỹ thuật và thời gian nó đi vs nhau nhé. Chứ lâu quá ng phụ nữ khô mất mk mất hứng lắm…

  10. Khắc Cường says: Trả lời


    Có bác nào bị xts chữa đc ko ! Thật sự bế tắc ko đáp ứng đc cho vợ dẫn đến mâu thuẫn trên bờ vực li hôn … buồn lắm ! Trc do thủ dâm nhiều e thì ham muốn rất nhiều mà cứ nhấp đc vài cái đã ra rồi đi khám ở tâm anh uống thuốc 2 tháng rồi cũng ko cải thiện là mấy ai giúp đc e hứa hậu tạ ! Không biết thuốc Uy long đại bổ chỗ Nhất nam y viện này hiệu quả không ạ

  11. Nguyễn Văn Chiến says: Trả lời


    Không nói đến vấn đề tác hại về sau thì ở đây có bạn nào đã sử dụng kết hợp giữa sìn sú( giúp XTS) và thuốc viên ngựa thái( giúp tăng khả năng cương cứng) chưa vậy. Đối với sìn sú thì mình có biết đúng là nó chống XTS hiệu quả thật nhưng nó không có tác dụng cương cứng, nhanh xìu. Có bạn nào đã biết từ bạn bè hoặc đã từng dùng ngựa thái rồi thì chia sẻ để mình và mọi người cùng biết. Với lại sủ dụng 1 lúc 2 cái đấy thì có kết quả như nào vậy. Đối với vấn đề này mình thật sự chỉ hỏi để biết, tham khảo thôi chứ không có ý định sử dụng gì hết. Bạn nào đã từng dừng thì chia sẻ để mọi người cùng biết nha.

  12. Duc Tri says: Trả lời


    Trong thời gian uống thuốc uy long đại bổ này có được quan hệ với vợ không anh em, chắc lâu lâu phải quan hệ phát để test hiệu quả của thuốc chứ nhỉ

  13. Do Ngoc Vinh says: Trả lời


    Năm lên lớp 7 vì bị xúi dục nên e biết coi xxx, từ đó tự biết thẩm du khi nào không hay. Lên đến năm đại học, qhe với b gái thì đã bị xts, cày được vài 3 phút. Vì không biết tác hại nên e vẫn giữ thói quen quay tay đến sau này, nay e cũng đã 24,25
    Từ ngày biết đến tác hại, e đã quyết tâm cai. E đã k thủ dâm và cả k qhe đc khoảng 3 tháng, e định nghỉ k quan hệ td tầm nửa năm. Vậy các cao nhân cho e hỏi, giờ e bỏ hẳn thủ dâm thì có cải thiện được chút nào nữa k. Nếu có, thì bỏ tầm bao lâu để có được chút hiệu quả đầu tiên.

  14. Bùi Huy Chung says: Trả lời


    Chào mọi người mình năm nay 31. Bị xts hồi nhỏ thủ dâm sớm năm 12 tuổi tới giờ. Bây h thì hạn chế trước thì hầu như ngày nào cũng thủ dâm hết. Dần dần thủ dâm được 30s là ra. Giờ coa ng iu mới qh đc 30s 1p phun rồi. Làm đủ thứ kiềm chế cũng vậy cứ bị kích thích là ko kìm được. Chỉ có làm vài ly rượu là kiểm soát được. . Có lẽ giờ hết cách rồi do e td gần 20 năm nay rồi nó tạo phản xạ lên não. Mng review giúp em luôn thuốc Uy long đại bổ với ạ, em cảm ơn

  15. Đặng Hải Nam says: Trả lời


    Chả biết dùng nha đam có cải thiện được bao nhiêu mà thấy nhiều tác dụng phụ nếu không hợp hoặc những bạn nào bùng yếu còn dễ buồn nôn nữa chứ

    1. Hoàng HÀ says: Trả lời


      Em cũng thấy vậy, em đây ysl dùng bao nhiêu thực phẩm chức năng còn không cải thiện được bao nhiêu dùng mấy cái này có mà hiệu quả, mn đừng dại mà thử

    2. Minh Hoàng says: Trả lời


      Nha đam nhiều chất tốt thật nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều chất không tốt cho cơ thể có thể gây ngộ độc, buồn nôn những sản phẩm từ nha đam thì người ta đã chắt lọc rồi nên mới đảm bảo an toàn. Nói chung là mọi người không nên tự chế biến nha đam tươi nha.

    3. Nguyễn Huy Hoàngg says: Trả lời


      Cái ysl này khó chữa trị thật, tôi đây bị mấy năm rồi thử đủ các mẹo với thuốc rồi mà chả cải thiện đc bao nhiêu nhiều lúc còn thấy bị mệt người vì dùng thuốc không hợp ý. Ai đã trị khỏi vái bệnh oái ăm này r mách tôi với

    4. Khôi Khôi says: Trả lời


      Ông anh giống tôi rồi sau bao nhiêu năm bất lực thì tôi tìm được thuốc uy long đại bổ. Cái thuốc này tối dùng có 3 tuần thôi mà đã thấy cải thiện thêm được mấy phút liền mà điều tuyệt là hôm sau không bị mệt người như mấy bài thuốc tây đâu, nhẹ người như không uống thuốc ý. Phải nói dùng hết liệu trình tôi lên được đến hẳn mười mấy phút mà sướng rên, không bị giảm khả năng khi ngừng dùng thuốc đâu nên mn an tâm. Có lick này về thuốc mn vào xem tham khảo này https://vtc.vn/benh-va-thuoc/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html

  16. Duy Mạnh says: Trả lời


    Mình có đọc bài báo về việc thủ dâm nhiều sẽ bị tăng khả năng bị ysl về sau rồi. Mà vì nhiều ham muôn lúc trẻ mà giờ phải trả giá rồi. Mình năm nay mới ngót ngét bước xang tuổi 25 mà đã có nhiều biểu hiện của ysl như ham muốn, thời gian hành sự ngắn, thằng nhỏ thất thường. Vợ mình không nói ra nhưng mình thấy lo sao ý. Mình cần gấp lời tư vấn của mn

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Duy Mạnh!
      Với độ tuổi 25 mà tình trạng của bạn như hiện tại là không ổn, cần được thăm khám và điều trị phù hợp để tránh chuyển nặng.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trần Chiến Thắng says: Trả lời


      Đầy thanh niên chết vì ham thủ dâm đấy bao nhiêu bài báo nói rồi mà kh tin. Đến tuổi có vợ rồi nó mới biểu hiện hậu quả ra không chữa nhanh lại dở

    3. MINH CUONG says: Trả lời


      Nếu mình phát hiện ra ysl sớm thì dung mấy mẹo có hết đc kh nhể mn vì trên mang mình thấy họ bày nhiều mẹo lắm

    4. Quang Hải says: Trả lời


      bị nhẹ thì có khả năng kh cần dùng đến thuốc nhưng trường hợp này khá ít, hoặc kh trị dứt điểm được. Nói chung là để chắc mn cứ đi khám r uống thuốc đi không phải lăn tăn nhiều

    5. Tú Ning says: Trả lời


      Ai bị ysl đến tìm thuốc uy long đại bổ ý lấy lại được sức trai hừng hực luôn. Tôi mỗi lần hành sự được vài phút là căng, nhiều lúc tự ti dù muốn cũng không đủ cam đảm để qh với ny ý, May kiểu gì được anh bạn giới thiệu luôn cho bài thuốc này. . Dùng thuốc được 1 tháng hơn đã thấy khỏe hơn hẳn, ăn ngon ngủ kỹ hơn, qua mỗi lần qhe với ny cũng thấy lâu hơn nữa, thấy mọi người bảo ysl của nam giới khó chữa lắm mà nhờ thuốc uy long đại bổ mới có 4 tháng tối đã chữa khỏi hoàn toàn giờ hôm nao thấy mệt cũng chẳng cần dùng thực phẩm chức năng nữa luôn. Thuốc đỉnh lắm mọi người tham khảo qua https://alobacsi.com/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-mo-ra-huong-di-moi-trong-dieu-tri-benh-sinh-ly-nam-bang-dong-y-n409898.html

  17. Anh Anh says: Trả lời


    Mỗi lần hành sự mình chỉ được 5 phút thôi với có cảm giác nước tinh trùng có vẻ loãng, cũng mãi chưa có con không biết việc này có liên qua gì không chứ mình lo quá vì dùng bao nhiêu thuốc rồi nhưng không có hiệu quả gì mấy.

    1. Thanh Tùng says: Trả lời


      Nếu sinh lý yếu thì vẫn có con bình thường á nhưng mà nước lỏng là sợ lắm thường là mấy con nó yếu không đi được sâu vào trong, tốt nhất tìm thuốc khác dùng đi bạn à.

    2. Quản Đức says: Trả lời


      Bạn thử dùng mấy phương pháp dân gian như dùng nha đam, ăn hàu, uống mật ong các thử chưa minh thấy ông bà ngày xưa vẫn hay sử dụng cách này đấy.

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Anh Anh!
      Tình trạng yếu sinh lý và tinh trùng loãng cần được xử lý sớm, nếu chỉ đọc những gì bạn chia sẻ trên đây chúng tôi vẫn chưa thể đưa ra kết luận chính xác được
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  18. Nghĩa Trọng Nguyễn says: Trả lời


    Thuốc uy long đại bổ này thấy ổn áp mà có vẻ thời gian chưa trị lâu nhỉ toàn mấy tháng mấy tháng mình sợ dùng thuốc liên túc trong thời gian dài vậy có ảnh hưởng gì không nhỉ

    1. Xuân Hùng says: Trả lời


      thuốc đông y mà dùng trong khoảng thời gian như vậy là hợp lý rồi ý. với thuốc nhẹ nhàng lắm trị từ từ nguyên căn rồi mới đến những tác động khác nên không bị tái phát bệnh. Em dùng thuốc này rồi không bị nóng trong người nhuyw những loại thuốc đông y khác đâu, dùng hết liệu trình thuốc được gần năm rồi thấy khỏe re ăn ngon ngủ kỹ.

    2. Quang Minh says: Trả lời


      Những lần trước bị bệnh tôi quen khám ở bệnh viện chính rồi cũng chưa khám nở ngoài bao giờ không biết chất lương khám bệnh của các bác sĩ bên nhất nam y viện thế nào nhỉ.

    3. THIỆN says: Trả lời


      Trước tôi cũng như bác ý mà sau khi khám xong thấy đến trung tâm này khám là quyết định đúng đắn. Các bác sĩ bên này thân thiện nhiệt tình lắm, không bị gắt gỏng, khinh khỉnh như một vài bác sĩ khác. Chưa kể nghe cách các bác sĩ tư vấn là biết toàn người có kinh nghiêm lâu năm. Cũng một phần nhờ bác sĩ Vân Anh mà tôi khỏi được cái bệnh ysl khó chịu đó đấy.

    4. Trọng Quý says: Trả lời


      có phải bác sĩ này không cả nhà, em thấy bác có mặt trên nhiều bài báo chữa sinh lý năm á

  19. Lan Da Nguyễn says: Trả lời


    tôi chưa thử cách chữa ysl bằng nha đam bao giờ. Anh em nào thử chưa

    1. My Hay Ngủ says: Trả lời


      Tôi thấy nha đam là sợ ý nó cứ nhớt nhớt bảo tôi uống tôi chịu

    2. NGuyễn Gia Bảo says: Trả lời


      Ui thử làm gì không ăn thua đâu có khi còn ghê hết cả người ý. Dùng thuốc tây còn không ăn ai chứ ở đấy mà mấy mẹo này.

    3. Nguyễn Thiện Thuận says: Trả lời


      Còn thuốc nào trị ysl hiệu quả không ạ, giói thiệu cho em với

    4. QUang Duy says: Trả lời


      Em thử uy long đại bổ của trung tâm nhất nam y viện chưa . Anh dùng rồi thích lắm, Dùng thuốc mới 2 tuần mà thấy thời gian lâu hẳn thêm 1-2 phút ý, trước anh căng lắm là được 5 phút giờ 15 phút là bình thường.

  20. Hoàng Bình Mình says: Trả lời


    Công nhận thuốc uy long đại bổ tốt thật ý, Trước mình dùng bao nhiêu thuốc rồi mà điều trị hơn năm chẳng thấy đỡ chuyển qua thuốc đông y uy long đại bổ 1 tháng thôi thấy sự khác biệt liền, Không chỉ khỏe lúc hành sự mà sáng hôm sau không bị mệt ý. Dùng hết liệu trình 4 tháng mình từ 2 phút lên được gần 20. đến giờ vẫn chwua tin được. Ae nào bị ysl nên tham khảo thuốc ở link này nha

    1. Hiển Nguyễn says: Trả lời


      Mình dùng thuốc đông y một lần rồi bị nóng trong người mọc mụn cả mặt mà sợ, không biết thuốc uy long đại bổ có vậy kh

    2. Yên Loan says: Trả lời


      bạn mua phải thuốc đểu rồi chứ mình cũng dùng có thấy sao đâu, chuyển qua uy long đại bổ thấy thích lắm ý

    3. My My Trần says: Trả lời


      Thuốc uy long đại bổ mua ở đâu vậy ạ.

    4. Hồ Huy says: Trả lời


      Hiện thuốc uy long đại bổ chỉ bán tại trung tâm nhất nam y viên địa chỉ đây nha Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

  21. Hoàng Bình says: Trả lời


    giống nhau vậy. minhd có dùng thử tại thấy quảng cáo nhiều trên ti vi mà mua về dùng không như mong đợi

  22. Quang Nam says: Trả lời


    Cứ thuốc đông y mà dùng ae ạ thích hơn điều trị ysl bằng thuốc tây nhiều. Tôi giới thiệu cho ae thuốc uy long đại bổ của trung tâm nhất nam y viện dùng đúng không mệt mà hiệu quả tốt lắm ý. Đây muốn tìn hiệu sâu hơn ae vào link này nha https://alobacsi.com/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-mo-ra-huong-di-moi-trong-dieu-tri-benh-sinh-ly-nam-bang-dong-y-n409898.html

  23. Đỗ Hải says: Trả lời


    Từ 5 phút mà dùng thuốc uy long đại bổ thêm được 10 phút kh ạ chứ e dùng bao nhiêu thuốc rồi vẫn đâu vào đấy

  24. hà Hảo says: Trả lời


    Em mà hợp thuốc á lên 20 phút hơn là chuyện bình thường, bên cạnh dùng thuốc còn thêm chế dộ ăn uống các thứ nữa thì mới có kết quả như mong muốn được

  25. Thái Hải Triều says: Trả lời


    Cái này phụ thuốc phần nhiều vào chất lượng trứng với tinh trùng ý nếu thả mãi không có 2 vợ chồng nên đưa nhau đi khám để tìm hướng giải quyết nha. Chứ không phải cứ ysl là khó sinh con đâu

  26. Lê Tùng says: Trả lời


    Thấy nhiều người đến trung tâm nhất nam y viện khám nam khoa. Trung tâm này khám được không mn

  27. Lường Phùng says: Trả lời


    Lần đầu e đi thích lắm ý. Bác sĩ trao đổi cẩn thận, có thắc mắc gì hỏi thoải mái, mà khám chuẩn ý, được các bác sĩ bên này kê thuốc cho mà e cũng mới khỏi ysl đc đấy chứ

  28. Huy says: Trả lời


    Tính ra phải đi khám thử ở trung tâm này nhể. Mà địa chỉ ở Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội giờ mới biết gần nhà mình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *