An tâm chữa tận gốc viêm da cơ địa KHÔNG SỬ DỤNG CORTICOID

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Viêm da cơ địa dai dẳng, thường xuyên tái phát, gây ngứa ngáy, khó chịu và mất tự tin cho người mắc phải. Thậm chí, nhiều người phải chấp nhận sống chung với tình trạng “khốn khổ” này cả một đời. Thật may mắn, nhờ cách khắc phục viêm da cơ địa hiệu quả từ Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam được chia sẻ trong bài viết dưới đây, bạn có thể yên tâm “vĩnh biệt” bệnh lý này.

Tỷ lệ mắc viêm da cơ địa (còn được gọi là bệnh chàm thể tạng) đã tăng gấp 2 – 3 lần kể từ những năm 1970. Có khoảng 15 – 20% trẻ nhỏ và 1 – 3% người trưởng thành trên toàn thế giới bị ảnh hưởng bởi căn bệnh viêm da mãn tính tái phát này. Vậy làm sao để thoát khỏi tình trạng viêm da cơ địa? Cùng nghe thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) chia sẻ những sai lầm trong giải quyết bệnh và bộ giải pháp hiệu quả để vĩnh biệt nỗi âu lo.

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương – 40 năm thăm khám và điều trị bệnh bằng y học cổ truyền
Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương – 40 năm thăm khám và điều trị bệnh bằng y học cổ truyền

Các cách khắc phục viêm da cơ địa phổ biến

Thưa bác sĩ, viêm da cơ địa hiện đang đe dọa tới chất lượng cuộc sống của nhiều người và gây ra gánh nặng tài chính không hề nhỏ. Vậy, viêm da cơ địa là như thế nào và có thể chữa khỏi được không?

Bác sĩ Lê Phương: Viêm da cơ địa là căn bệnh da liễu mãn tính, diễn biến thành từng đợt, thường xuất hiện ngay từ khi còn nhỏ và phát triển đến khi trưởng thành. Tuy vậy, viêm da cơ địa vẫn có thể xuất hiện đột ngột ở người lớn. Theo thống kê của Viện Da liễu Quốc gia, tỷ lệ người bệnh viêm da cơ địa tới đây thăm khám là 20%, với các triệu chứng thường gặp là ngứa da, các đám da có màu đỏ ranh giới không rõ ràng, đôi khi kèm theo sẩn, mụn nước có tiết dịch. Da phù có thể phù nề, đóng vảy tiết. Ngoài ra, ở một số người bệnh, vùng da tổn thương bị bội nhiễm sinh ra mụn mủ, vảy tiết màu vàng. Những người khác có thể bị niken hóa, da trở nên dày hơn, thâm lại và xuất hiện các vết nứt gây đau đớn.

Thực tế, viêm da cơ địa là bệnh da liễu mãn tính và không thể giải quyết khỏi hoàn toàn. Tuy vậy, người bệnh vẫn có hy vọng đẩy lùi được các triệu chứng và các đợt viêm da bùng phát. Điều này chỉ xảy ra khi người bệnh được chẩn đoán sớm và áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị thích hợp.

Vậy, hiện nay có những phương pháp nào có thể áp dụng để khắc phục căn bệnh da liễu này?

Bác sĩ Lê Phương: Một lưu ý chung cho tất cả người bệnh khi bắt đầu các cách khắc phục viêm da cơ địa chính là loại bỏ hoặc tránh tiếp xúc với các dị nguyên từ môi trường mà có thể gây ra kích ứng. Chúng có thể tới từ bụi, phấn hoa, lông động vật, thậm chí xà phòng, chất tẩy rửa, mỹ phẩm…

Với kinh nghiệm hơn 40 năm trong nghề y, tôi đã được tiếp cận với nhiều giải pháp xử lý viêm da cơ địa và phân loại thành 3 phương pháp chủ yếu, bao gồm: Cách khắc phục viêm da cơ địa tại nhà hay còn gọi là mẹo dân gian, Tây y và Y học cổ truyền.

Đối với mẹo dân gian, ông bà ta thường tận dụng những loại cỏ cây hoa lá vườn nhà hoặc một số loại gia vị có ngay trong căn bếp để khắc phục những triệu chứng viêm da cơ địa, như lá lốt, tỏi, lá trầu không, lá khế hoặc cây vòi voi.

Theo tâm lý thông thường, khi các phương pháp dân gian kể trên không có hiệu quả, người bệnh mới tìm tới Tây y, bao gồm dùng kem dưỡng ẩm, sát khuẩn và chống ngứa như dung dịch nước muối sinh lý, thuốc tím pha loãng 1/4.000 hoặc dung dịch Jarish, kem bôi da chứa corticoid, thuốc kháng sinh hoặc thuốc mỡ, thuốc bạt sừng bong vảy.

Bên cạnh đó, y học cổ truyền cũng là một giải pháp xử lý viêm da cơ địa nói riêng và các bệnh lý da liễu mãn tính nói chung được nhiều người áp dụng. Tuy nhiên, các bài thuốc Đông y cho người bệnh viêm da cơ địa cần được sử dụng trong thời gian dài, có liệu trình và phác đồ cụ thể.

BÁC SĨ LÊ PHƯƠNG ĐANG ONLINE, CLICK NGAY>>>

Nguyên do viêm da cơ địa dễ tái đi tái lại

Thưa bác sĩ, mặc dù không phải là căn bệnh nguy hiểm, nhưng tại sao viêm da cơ địa lại rất dễ tái phát ngay cả khi họ đã áp dụng không ít phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh?

Bác sĩ Lê Phương: Hầu hết trẻ bị viêm da cơ địa sẽ khỏi khi trưởng thành, còn lại sẽ kéo dài dai dẳng. Trong số người mắc viêm da cơ địa, nhiều người có thể xuất hiện thêm các tình trạng sức khỏe khác, như viêm mũi dị ứng hoặc hen suyễn. Có không ít người phải sống chung với viêm da cơ địa nhiều năm, vài chục năm, thậm chí cả đời. Tôi đã gặp nhiều người bệnh dù kiên trì áp dụng những cách giải quyết viêm da cơ địa suốt hơn 30 năm. Nhưng, không hiếm bệnh nhân chỉ sau vài tháng hoặc vài năm là có thể thoát khỏi căn bệnh này, cho tới nhiều năm sau vẫn chưa từng bị viêm da cơ địa tái phát.

Sở dĩ có sự khác biệt lớn như vậy chủ yếu tới từ phương pháp xử lý viêm da cơ địa mà mỗi người áp dụng.

  • Thứ nhất, do lạm dụng mẹo dân gian. Cách khắc phục viêm da cơ địa dân gian có công hiệu đối với các trường hợp viêm da cơ địa nhẹ, mới phát hoặc được kết hợp với các phương pháp khác.
  • Thứ hai, chỉ mới giải quyết phần “ngọn”. Tây y tuy có thể giảm nhanh các triệu chứng, nhưng không thể “xử lý” viêm da cơ địa tận gốc nên bệnh vẫn có thể có khả năng quay lại vào một thời điểm nào đó sau khi kết thúc liệu trình. Lạm dụng Tây y có thể gây “nhờn thuốc”, nhất là dùng quá nhiều kem bôi corticoid có thể dẫn tới tác dụng phụ như mòn da, teo da.
  • Thứ ba, quá nóng vội. Điều này có thể nhận thấy ở những người bệnh áp dụng y học cổ truyền. Mặc dù có hiệu quả cao đối với viêm da cơ địa nhờ tác động trực tiếp vào gốc rễ gây ra bệnh, ngăn ngừa nguy cơ tái phát, tuy nhiên sử dụng Y học cổ truyền cần nhiều thời gian mới phát huy được công năng.
Cách khắc phục viêm da cơ địa bằng Tây y còn nhiều hạn chế và chưa thực sự hiệu quả
Cách khắc phục viêm da cơ địa bằng Tây y còn nhiều hạn chế và chưa thực sự hiệu quả
 
 

Tạm biệt viêm da cơ địa sau một 1 liệu trình Y học cổ truyền

Có thể thấy rằng mỗi phương pháp kể trên đều có những ưu – nhược điểm nhất định. Vậy, đâu là giải pháp tối ưu để giúp người bệnh có thể giải quyết viêm da cơ địa tận gốc?

Bác sĩ Lê Phương: Con người hiện đại càng hiểu biết nhiều, tiếp xúc rộng, thì càng trân quý những giá trị tự nhiên. Đó là lý do vì sao có thể nói thế kỷ XXI chính là thời kỳ “phục hưng” của y học cổ truyền. Để giải quyết viêm da cơ địa, y học cổ truyền đã làm được rất nhiều điều bất ngờ, được đánh giá là giải pháp tự nhiên, lành tính, toàn diện và bền vững hàng đầu.

Y học cổ truyền quan niệm viêm da cơ địa là hệ quả của hai yếu tố:

  • Do căn nguyên trường vị thấp nhiệt, giúp ngoại tà (phong hàn, phong nhiệt, tà độc) xâm nhập, uất tích độc tố dưới da.
  • Do sinh khí suy yếu, gan và thận hoạt động kém, thể trạng suy nhược, khí huyết bị hao tổn, khí hư sinh phong, dịch hư sinh táo, từ đó gây uẩn nhiệt dưới da.

Hai yếu tố này làm phát sinh các triệu chứng khó chịu trên da, về lâu về dài sẽ tạo nên vòng luẩn quẩn bệnh lý bùng phát – thuyên giảm – lặn – bùng phát…

Những nguyên nhân phổ biến gây bệnh ngoài da theo Y học cổ truyền
Những nguyên nhân phổ biến gây bệnh ngoài da theo Y học cổ truyền

Để tạm biệt vòng xoắn bệnh lý dai dẳng này và hỗ trợ ngăn ngừa viêm da cơ địa quay trở lại, y học cổ truyền thường chú trọng loại trừ căn nguyên gây ra bệnh. Theo đó, nguyên tắc đầu tiên thường bắt đầu từ việc bồi bổ khí huyết. Một khi khí huyết lưu thông, đào thải hết tà độc, củng cố chức năng can thận, phục hồi tân dịch, thì các triệu chứng bên ngoài sẽ được cải thiện. Tiếp đó, bài thuốc Y học cổ truyền sẽ tập trung bồi bổ và điều hòa cơ thể nhằm nâng cao sức đề kháng, kéo dài hiệu quả và hỗ trợ phòng ngừa tái phát.

Hiện nay phương pháp hỗ trợ điều trị viêm da cơ địa từ bài thuốc thảo dược Nhất Nam An Bì Thang của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam được đánh giá là giải pháp đáp ứng được các nguyên tắc kể trên, hiệu quả và an toàn cho người bệnh.

Nhất Nam An Bì Thang kế thừa và phát huy thành tựu của y học cổ truyền cùng với nghiên cứu hiện đại. Đây chính là thành quả của đề tài “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa y học cổ truyền triều Nguyễn trong xử lý Bệnh viêm da” do tôi cùng với những đồng nghiệp tại Nhất Nam Y Viện thực hiện, đặc biệt là tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện.

Trong quá trình giải mã cuốn Ngự Dược nhật kí – Châu bản triều Nguyễn, chúng tôi đã tìm ra được bài thuốc viêm da được các Ngự y Thái Y Viện triều Nguyễn dâng lên vua Gia Long (1762 – 1820).

Theo đó, vào những năm cuối đời, sức khỏe của vua Gia Long suy giảm nhiều, lại thường mắc bệnh ngoài da do nhiễm tà độc, huyết ứ, tỳ vị hư tổn, gan thận hoạt động kém. Da ngứa ngáy, nổi nhiều mụn nhọt và bong tróc khiến nhà vua vô cùng khó chịu, tiều tụy. Lúc đó, Chánh Ngự y Nguyễn Tiến Hậu và Phó Ngự y Đoàn Văn Hòa đã nghiên cứu, kết hợp, gia giảm nhiều bài thuốc để đưa ra một phác đồ xử lý viêm da hoàn hảo cho vua Gia Long.

Nhờ đó mà tình trạng viêm da của vua Gia Long đã được cải thiện, những Ngự y đó cũng được ban thưởng hậu hĩnh. Điều may mắn là những bài thuốc đó đã được ghi chép cẩn thận trong y văn và sau này đã được nhóm nghiên cứu của chúng tôi khai mở.

Sẵn có lợi thế: Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, đầy nhiệt huyết; Tự chủ các vườn nguyên liệu chuẩn GACP-WHO; Liên kết với các nhà máy Đông dược GMP-WHO… Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Nhất Nam Y Viện đã phục dựng thành công bài thuốc viêm da của vua Gia Long dưới tên gọi: Nhất Nam An Bì Thang.

Nhất Nam An Bì Thang - Giải pháp hiệu quả cho viêm da cơ địa
Nhất Nam An Bì Thang – Giải pháp hiệu quả cho viêm da cơ địa

Hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đã được công nhận dựa trên thực tế sử dụng. Theo đó, khảo sát hiệu quả trên 500 bệnh nhân về bài thuốc cho kết quả hầu hết các bệnh nhân đều cải thiện các triệu chứng trong thời gian đầu sử dụng, 85% thoát khỏi các triệu chứng sau 1 liệu trình. Tuy vậy, vẫn có một số ít (khoảng 2%) bệnh nhân thuyên giảm chậm chủ yếu do không đáp ứng đúng chế độ ăn uống, kiêng khem và sử dụng thuốc theo đúng phác đồ.

Lưu ý rằng hiệu quả có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người, người bệnh nên thăm khám trực tiếp để được tư vấn rõ hơn.

Hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang hỗ trợ điều trị viêm da cơ địa tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đúng là bằng chứng rõ nét nhất giúp người bệnh có thêm hy vọng. Vậy, điều gì đã giúp bài thuốc này mang lại hiệu quả cao và an toàn như vậy?

Bác sĩ Lê Phương: Nhất Nam An Bì Thang được các chuyên gia đầu ngành và người bệnh đánh giá cao. Hiệu quả vượt trội của bài thuốc này đến từ rất nhiều yếu tố, làm nó khác biệt rất nhiều với giải pháp đối phó viêm da cơ địa thông thường khác.

Nhất Nam An Bì Thang là sự kết hợp trong 3 chế phẩm trong cùng một bài thuốc, đem lại hiệu quả tổng hòa, một mặt xử lý nguyên nhân gây viêm da cơ địa bên trong, đồng thời giải quyết các triệu chứng bên ngoài.

Các vị thuốc được sử dụng trong bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được dùng để đẩy lùi viêm da cơ địa được chắt lọc từ hàng trăm thảo dược quý của nước ta, có thể kể tới như:

  • Tang bạch bì (vỏ rễ cây dâu tằm): Quy kinh phế, giúp giảm đau, đồng thời kháng khuẩn, chống lại tác động gây hại của stress oxy hóa, kháng viêm mạnh mẽ.
  • Kim ngân hoa: Được coi là “kháng sinh tự nhiên”, giúp kháng khuẩn, kháng viêm an toàn, đồng thời giúp thanh nhiệt, giải độc cơ thể.
  • Tang bạch bì: Đây là vỏ của rễ cây dâu tằm, có vị ngọt, tính hàn với tác dụng giảm đau, thanh nhiệt.
  • Ké đầu ngựa: Giúp sát khuẩn, chống viêm, đặc biệt hiệu quả trong giảm mẩn ngứa, ban nhọt.
  • Bồ công anh: Thanh nhiệt, giải độc, tiêu sưng, tán viêm… cho hiệu quả cao trong hỗ trợ điều trị các bệnh viêm da, nổi mẩn.
  • Đơn đỏ: Giúp thanh nhiệt, giảm đau, là thành phần không thể thiếu trong các bài thuốc cho người bị viêm da.
Một số thảo dược quý thường được kết hợp trong các bài thuốc Đông y hỗ trợ điều trị viêm da cơ địa
Một số thảo dược quý thường được kết hợp trong các bài thuốc Đông y hỗ trợ điều trị viêm da cơ địa

Các thảo dược trên được kết hợp trong bài thuốc với tỷ lệ vàng có thể tinh chỉnh phù hợp với từng người bệnh. Đặc biệt, chúng đều là các thảo dược tự nhiên, được thu hái từ các vườn dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO, đảm bảo dược tính cao và không chứa các hóa chất độc hại. Quy trình bào chế đạt chuẩn, khép kín, được kiểm định nghiêm ngặt trong phòng thí nghiệm, đưa vào ứng dụng thực tế lâu dài. Đồng thời, xuyên suốt quá trình khắc phục bệnh, mỗi người bệnh sẽ được đội bác sĩ hàng đầu của Trung tâm trực tiếp thăm khám, kê đơn, bốc thuốc, tư vấn và đồng hành.

Nhờ vậy, bài thuốc phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh, căn nguyên và mức độ viêm da cơ địa đang gặp phải. Cho tới thời điểm hiện tại, Trung tâm chưa ghi nhận trường hợp nào gặp phải các tác dụng phụ không mong muốn khi sử dụng Nhất Nam An Bì Thang.

**Lưu ý: Bài thuốc không sử dụng cho phụ nữ mang thai và phụ nữ đang nuôi con dưới 6 tháng tuổi.

Một trong những yếu tố cấu thành giá trị và hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang là uy tín của Trung tâm Da liễu Đông Y. Đây là đơn vị tiên phong trong chăm sóc, khám chữa các bệnh viêm da bằng Y học cổ truyền hàng đầu.

Trung tâm quy tụ đội ngũ bác sĩ y học cổ truyền đầu ngành, thâm niên lâu năm, tâm huyết với nghề và tận tình với bệnh nhân. Các thành tựu của Trung tâm đã được ghi nhận và góp phần tạo nên bộ mặt mới cho Y học cổ truyền dân tộc hiện đại.

Một số thành tựu nổi bật của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam
Một số thành tựu nổi bật của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Xin cảm ơn bác sĩ Lê Phương về những thông tin vô cùng quý báu mà bác sĩ vừa chia sẻ!

Theo ghi nhận của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, mỗi năm, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đã giúp cho hàng ngàn người thoát khỏi nỗi lo viêm da cơ địa. Bài thuốc được đánh giá là an toàn, lành tính cho cả trẻ nhỏ, phụ nữ sau sinh từ 6 tháng trở lên, người đang mắc bệnh mãn tính… Mới đây, trong phóng sự của VTV social, nghệ sĩ Thu Huyền – nữ diễn viên hài được nhiều người yêu mến qua các bộ phim hài Tết nổi tiếng, như Đại gia chân đất, Làng ế vợ… đã chia sẻ lại hành trình chế ngự căn bệnh viêm da cơ địa sau sinh an toàn bằng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang.

Nữ diễn viên cho biết: “Thu Huyền vốn bị đau dạ dày, trước kia uống thuốc Tây là sẽ bị đau ngay. Tuy nhiên, với Nhất Nam An Bì Thang thì an toàn không có triệu chứng bất thường. Vả lại, dùng Nhất Nam An Bì Thang không hại sữa hay gây mất sữa, bé nhà Thu Huyền trộm vía vẫn chăm bú, tăng cân đều“.

>> Xem thêm: Chia sẻ của diễn viên Thu Huyền sau khi sử dụng bài thuốc viêm da cơ địa Nhất Nam An Bì Thang

Không chỉ được diễn viên Thu Huyền tin tưởng sử dụng và thu về “trái ngọt” mà bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang còn được giới thiệu trên VTV2. Trong số đặc biệt của chương trình “Vì sức khỏe người Việt” phát sóng ngày 28/4/2021 mới đây bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đã được giới thiệu là giải pháp khắc phục bệnh viêm da hiệu quả và tối ưu cho người bệnh.

XEM THÊM VIDEO: VTV2 giới thiệu bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang

Để hiểu hơn về phương pháp hỗ trợ điều trị viêm da cơ địa và bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, bạn đọc có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

Bình luận (103)

  1. Nải Nải Tiểu says: Trả lời


    Con em mới 5 tuổi thôi đã bị viêm da cơ địa rồi các bác ạ, bữa đi khám nghe bác sĩ nói mà giật mình luôn ý, con em ở nhà cũng chăm sóc sạch sẽ lắm mà chả hiểu sao lại bị nữa.

    1. Hồng Mến says: Trả lời


      Không phải ở sạch là không bị đâu, đôi lúc là do di truyefn nữa, xem người trong nhà có ai bị không ?

    2. Hứa Nguyễn Yến Nhi says: Trả lời


      Trẻ nhỏ thì nên dùng thuốc đông y sẽ tốt hơn là dùng thuốc tây y ấy, hồi cháu tui cũng bị viêm da cơ địa xong mẹ bé không biết mua thuốc về bôi, làm da bé nó mẩn nhiều hơn luôn. Sau này thì tìm hiểu được bài thuốc Nhất Nam an bì thang https://benhvienquandan102.org/nhat-nam-an-bi-thang-chua-viem-da-18692.html các bác tìm hiểu nè, cháu mình đợt đó chữa đâu tầm hơn 2 tháng thôi là khỏe rồi ấy, da hết mẩn ngứa luôn chứ trước đó ngứa gãi khóc suốt thôi. Cháu dùng hơn cả năm luôn r mà cũng không thấy tái lại hay thật.

    3. My Na says: Trả lời


      Trong quá trình dùng thuốc có kiêng chi cho bé không cả nhà, chứ sợ trẻ nhỏ hay ăn lung tung lắm ?

    4. Trần Ngọc Ánh says: Trả lời


      Nên kiêng cho cháu đi chị, như mấy loại thịt đỏ nên kiêng à kiêng thêm đồ dầu mỡ nữa mấy đứa con nít hay thích mấy cái ni lắm

    5. Trân Bùi says: Trả lời


      Nhất Nam an bì khang nghe nhiều khen muốn mua về ghê mà thuốc này là thuốc uống hay gì nhỉ, có cần đun nấu chi không, sợ nhất cái khâu ni.

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Hiện nay bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được nghiên cứu và bào chế dưới dạng thuốc uống, thuốc rửa, thuốc xịt và thuốc bôi. Đối với thuốc uống chúng tôi đã hỗ trợ sắc sẵn nên khách hàng chỉ việc uống mà không cần phải đun sắc lỉnh kỉnh.
      Để được tư vấn kĩ hơn về tình trạng của cháu, bạn vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc liên hệ qua fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn!

  2. Hồ Thành Sang says: Trả lời


    Vài tháng trở lại đây, chân tay em bị nổi mẩn ngứa, không biết là bị zona hay bị viêm da cơ địa nữa ?

    1. Thanh Kiều says: Trả lời


      Ui casi ni đi khám mới biết được chứ mẩn ngứa nó cũng có nhiều nguyên nhân nhân và nhiều bệnh lắm, bác nói thế thì sao mà biết được.

    2. Mai Lê Thủy says: Trả lời


      Khả năng cao là bị viêm da cơ địa, tại hồi em cũng bị viêm da cơ địa cũng nổi mẩn như ri nè, xong đến Nhất Nam y viện mua Nhất Na an bì thang về dùng, bài thuốc này gồm thuốc bôi, ngâm rửa rồi xịt các kiểu nữa, dùng kết hợp thế này ổn áp lắm, sau 2 tháng là hết viêm da cơ địa ý.

    3. Ðức Huy Đào says: Trả lời


      Nhất Nam an bì thang nhiều loại thế thì không biết có đắt không, nhiều loại thế này có khi chục triệu chứ chả đùa.

    4. Lan Anh Lê Nguyễn says: Trả lời


      Mô ra mà đắt thế bác, hồi tui điều trị 1 tháng tầm hơn 3 triệu thôi, liệu trình thì tầm 2-3 tháng chứ đắt thế kia ai dám mua.

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn !
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  3. Vân Nguyễn says: Trả lời


    Dạo gần đây dược liệu giả nhiều quá, không biết Nhất Nam an bì thang có đảm bảo chất lượng không ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đều được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới. Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hoàng Thảo says: Trả lời


      Dùng Nhất nam an bì thang không dùng thuốc bôi có được không nhỉ ?

    3. Nguyễn Khánh says: Trả lời


      Cái ni đi khám rồi hỏi bác sĩ thì mới biết được bạn, nhưng theo mình biết thì nên dùng kết hợp chứ, dùng vậy mới mang lại hiệu quả cao được, bình thường thì mình cũng phải mua thuốc bôi về bôi mà, mua ngoài có khi bôi vào lại hư da đấy.

    4. Như Phương says: Trả lời


      Nghe bảo bài thuốc Nhất Nam an bì thang có 3 loại lận phải không mọi người, có cần thiết mua cả 3 không thế ạ.

    5. Phan Hồng Nhung says: Trả lời


      Dùng thuốc thì phải dùng kết hợp để nó tác động cả trong lẫn ngoài thì mới hiệu quả được, chứ sao thấy bác nào cũng đòi giảm bớt thuốc ấy nhợ, thường uống thuốc thì phải đủ và đùng liều mà, mình có bài viết này nè mấy bác tham khảo thêm nghen https://www.tapchidongy.org/kinh-nghiem-chua-benh-viem-da-va-su-dung-bai-thuoc-an-bi-thang-de-thoat-khoi-tinh-trang-nay-vinh-vien.html

  4. Huyền Nguyễn says: Trả lời


    Ai bị viêm da cơ địa thì nấu nước lá chè tắm ý, tắm rửa kĩ càng với giữ da sạch các kiểu thì sẽ thấy đỡ ý, à nhớ hòa thêm chút muối nữa chà sạch chỗ viêm , là chè sát khuẩn kháng viêm tốt lắm ý.

    1. Bánh Cá Phô Mai says: Trả lời


      Em có dùng nước chè mấy lần mà không ổn, đang dùng cách khác là giã lát trầu đắp lên chỗ bị viêm da mà không biết có ổn không?

    2. Nguyễn. T. My says: Trả lời


      Tui thấy ai bị viêm da cơ địa dùng mấy mẹo dân gian theo kiểu là do tâm lí mình thấy nó ổn thôi, chứ còn về nguyên căn thì nó vẫn chưa chi cả. Tui đây dùng mấy mẹo đó cả năm rồi đây mà đã đỡ được tí mô đâu, sau đến trung tâm Nhất nam y viện thì bác sĩ tư vấn cho thì biết viêm da cơ địa nặng hơn rồi, nghe mà hoảng, cugx nhờ kiên trì theo trung tâm, theo bài thuốc Nhất Nam an bì thang mà nay khỏe rồi, nhiều người nghĩ em đi Pr cho thuốc nhưng đây nhiều người chữa khỏi rồi đây https://www.trungtamdalieudongy.com/bai-thuoc-an-bi-thang-dieu-tri-benh-viem-da-co-dia-hieu-qua-duoc-cong-nhan.html

    3. Nguyễn Văn Thành says: Trả lời


      Thuốc dông y nó không quá đắng đâu, bạn, có thể mua dạng cao cho bé dùng kìa, con nhà tôi uống mà nó bảo không đắng dù bé cũng ghét uống thuốc lắm mà thuốc bên trung tâm Nhất Nam y viện lại uống được.

    4. Sử Duy Tiến says: Trả lời


      Thuốc Nhất Nam an bì thang nghe bảo dùng được cho con nít nhưng không biết nó có dễ uống không ?

    5. Maria Bùi T.Luyến says: Trả lời


      Trung tâm khám vào thời gian nào vậy các bác, em dân đi làm chỉ rảnh mỗi cuối tuần thôi mà không biết trung tâm có khám không ?

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn ,
      Phòng khám Nhất Nam Y Viện làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả T7 và chủ nhật bạn nhé. Ngoài ra để thuận tiện cho khách hàng qua thăm khám, phòng khám mở cửa tới 19h. Bạn có thể thu xếp để qua thăm khám và điều trị sớm.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  5. Phạm Xuân says: Trả lời


    Cho em hỏi là em đang nổi mụn nước và bị mẩn ngứa thôi thì có dùng được Nhất Nam an bì thang không ạ ?

    1. Sử Duy Tiến says: Trả lời


      Thuốc Nhất Nam an bì thang nghe bảo dùng được cho con nít nhưng không biết nó có dễ uống không ?

    2. Nguyễn Thị Hoài Thanh says: Trả lời


      Đọc thì thấy thuốc này trị cho mấy bệnh ngoài da thì chắc là dùng được nhưng không biết dùng xong thuốc này thì có dễ tái phát bệnh không chứ bệnh ngoài da nó cũng khó chữa lắm.

    3. Minh Xuân says: Trả lời


      Không biết mọi người dùng rồi thì sao chứ em dùng bài thuốc này cách đây hơn 2 năm rồi nè mà vẫn chưa thấy tái phát bệnh, trong thời gian dùng thuốc này thì còn giúp ăn ngon ngủ ngon hơn nữa cơ, nhiều người dùng bài thuốc này cũng phản ứng tích cực lắm nè https://www.trangtinyduoc.com/chuyen-gia-va-nguoi-benh-noi-gi-ve-bai-thuoc-giai-quyet-viem-da-an-bi-thang-2215.html

    4. Ngọc Ánh Idol says: Trả lời


      Em cũng dùng rồi nè, mà mới xong hết liệu trình được 2 tháng thôi mà thấy da cũng không bị ngứa và nổi mẩn nữa, trộm vía thật mong là được như bác nói chứ em cũng có niềm tin vào bài thuốc này lắm.

    5. Hoàng Quốc Khánh says: Trả lời


      Bài thuốc Nhất Nam an bì thang có thành phần nào dễ gây kích ứng không mọi người, chứ da em dễ kích ứng lắm.

    6. Vũ Tiến Dũng says: Trả lời


      Tui nghĩ là không đâu, chứ giờ dùng cho da mà làm thành phần kích ứng sao được, với lại bài thuốc toafnn làm từ thảo dược nên an toàn lắm, mà chắc chắn thì nên đi khám bác sĩ tư vấn cho kĩ.

  6. Thùy Trương says: Trả lời


    Lần đầu mới lên Hà Nội nên tôi không biết nhiều về các trung tâm nhà thuốc ở đây khám chữa như nào cả, mong mọi người chỉ dẫn tôi, nếu tôi muốn khám thì tôi phải khám như nào? Lên trung tâm bốc phiếu số thứ tự để khám hay là làm sao ??

    1. Phan Như Ý says: Trả lời


      Không cần bốc thăm phiếu đâu chị ạ, cứ lên là được khám, lần đấy em đi khám vào là có nhân viên họ chăm sóc chu đáo, chỗ ngồi đợi cũng sạch sẽ thoáng mát chứ không có tình trạng chen lấn, xô xo đẩy đẩy đâu. Trung tâm này họ khám dịch vụ nên là mọi thứ họ làm khá là gọn, thu bớt lại các bước phức tạp lúc mình đi khám ở bệnh viện chính quy đấy ạ.

    2. Cẩm Tú says: Trả lời


      Phải đến tận nơi hở bác. Tui ở Lâm Đồng cơ, mà nhà việc nhiều không đi được. Có cơ sở nào của Nhất Nam ở Lâm Đồng hoặc quanh quanh vùng này không, chỉ chỗ hộ với

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Cẩm Tú!
        Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc tại Lâm Đồng mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
        Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

  7. Quang Huy says: Trả lời


    Tình hình là bà xã của em đang có thai mọi người ạ, cô ấy mấy nay ngứa ngáy nhiều em thấy gãi mà em xót, ra hiệu thuốc mua thuốc mà người bán thuốc họ nói có thuốc nhưng chống chỉ định cho phụ nữ có thai, giờ em kh biết làm cách nào cả, loại nhất nam an bì thang này dùng có ổn kh mn, em cũng nhắm chừng thế chứ cũng không chắc chắn có uống được hay kh nữa. Ngày xưa em từng xem vài bộ phim thì phụ nữ có thai kh uống được thuốc đông y vì dược tính mạnh, kh biết có phải như vậy kh?

    1. Ngọc Khanh says: Trả lời


      Bầu bì uống vẫn được mà, bữa trước lúc mà t tìm hiểu có thấy có vài ba cmt là bầu bì, cho em bé bú gì cũg uống được tất có làm s đâu

    2. Nguyễn Tuyết Đoan Trang says: Trả lời


      À không nhé, không uống được nhất nam an bì thang được đâu bạn, hồi đấy mình đi khám cũng đang mang bầu, b.sĩ nói thuốc này bầu uống không có đc. Hai vk ck bạn thận trọng, đừng uống lung tung, hỏi b.sĩ trước rồi tính tiếp. Nếu thấy ngứa quá thì dùng kem bôi với bài thuốc ngâm rửa ấy. 2 loại này đợt mình bầu mình cũng dùng, bác sĩ kê cho mình dùng thích lắm, giảm ngứa với đỡ rộp da hẳn. À tiện shaew cho bạn cái link này vào đọc thêm thông tin này, trước mình đọc sau vẫn note lại trong máy đây https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/bai-thuoc-cua-phong-chan-tri-y-hoc-co-truyen-dong-y-viet-nam-giai-phap-vang-cho-nguoi-bi-benh-da-lieu-c683a1182568.html

  8. Lúa Quê Hương says: Trả lời


    Cho tôi hỏi câu này nhé các bác, corticoid là cái chi mà liên quan đến cái bệnh viêm da đây rứa, tôi chưa biết cũng chưa nghe qua loại này bao giờ mô? Nó ko tốt hay rứa?

    1. Cao Sơn Tràm says: Trả lời


      T cũg thắc mắc thế, đợt đưa bạn gái đi spa cứ nghe bảo mỹ phẩm không chứa coticoid là mỹ phẩm tốt này kiamà chẳng hiểu lắm, giờ đọc bài đây cũng nhắc tới coticoid, nó là gì vậy, ai khai sáng cho t với coi

    2. Chí Hùng says: Trả lời


      Mình có lên gg hỏi ra thì biết là cái loại corticoid là nhóm thuốc kháng viêm kháng sưng rồi chống dị ứng các kiểu con đà điểu đó. Mình thấy đa phần nó có trong các tp của thuốc tân dược nhưng mà nó gây ra t.dụng phụ nên không an toàn đối vs 1 số người

  9. Minh Quân says: Trả lời


    Ở trung tâm Nhất Nam Y Viện đây thì có bác sĩ nào chữa bệnh viêm da cơ đia này tốt nhất vậy? Tôi quan tâm và muốn đến khám chữa cùng bác sĩ đấy, những ai có kinh nghiệm điều trị rồi có thể cho tôi xin một chút infor được không, tôi cần lắm.

    1. Ngô Anh Đạt says: Trả lời


      Bác ôi, bác liên hệ khám với bên bác sĩ Lê Phương đấy bác ạ, bác Phương cực kì dễ tính, đối với bệnh nhân thì quan tâm ân cần, tôi lần đầu đi khám mà ấn tượng thực sự í, nể sự hiền lành và chu đáo của bác

    2. Tú Khánh says: Trả lời


      Trước khi mà tôi đi khám ở bên trung tâm của họ tôi cũng có đi tìm hiểu khá kỹ về bs, danh y của họ coi coi họ chữa trị như nao. Tôi đọc được cái bài https://nhatnamyvien.com/bac-si-le-phuong-chua-viem-da-dai-dang-voi-lieu-trinh-nam-duoc-57649.html này đây thì thấy ôi chắc chắn đây là chân ái của mình rồi nên cứ thế mà đi khám, đúng như lời của bác trên đã phán, bs Phương chăm sóc bệnh nhân chu đáo, nhắc nhở với chia sẻ cho tôi nhiều khinh nghiệm chăm sóc da bị viêm ở nhà như nao thì chóng bình phục cơ đấy các đồng chí nhé. Nhờ thế mà sau 1 thời gian dùng an bì thang da tôi khỏe lên hẳn, ngày trước cứ 3 ngày 2 bữa lại rộp da. Giờ cả tháng vẫn yên lành chả bị lần nào, sướng

  10. Hiền Triết says: Trả lời


    Tôi thấy dạo này báo đài cứ đăng mãi những lần bắt được thuốc giả, thuốc nhập lậu kém chất lượng vào nước ta đấy. Không biết thuốc của bên t.tâm nhất nam y viện đây có phải hàng thật không, sợ giả lắm, uống vào thăng thì toang vl~ mất

    1. Nguyễn Đồng Dương says: Trả lời


      Ô hềy làm sao mà có đồ fake trà trộn vào được dược liệu của trung tâm nhất nam đấy, lể ra tôi đang uống nhất nam an bì thang này được hơn tháng rồi đấy, có mà ngộ độc gì đâu, toàn đồn thổi linh tinh lên đi

    2. Hoàng Vũ says: Trả lời


      Bác mua thuốc ở đâu thì tôi chưa rõ chứ nếu là thuốc của bên nhất nam này thì tôi khanrgwr định là thuốc của họ không có vấn đề gì đâu. Tôi có căn cứ để nói cả đấy, tôi thấy vài vườn trồng thuốc chuẩn quy trình ở Sơn La được nhất nam quản lý, chăm sóc kĩ trước khi đem đi chế thành thuốc cho bệnh nhân mà. Nguyên dược liệu tự trồng chứ có nhập của ai đâu mà sợ đồ bẩn, kém chất lượng. Bác vào đây tìm hiểu thêm về loại này đây https://www.trungtamdalieudongy.com/nghe-co-chu-salon-bay-cach-thoat-khoi-viem-da-tiep-xuc.html

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hiền Triết!
      Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc đều được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.
      Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  11. Ngọc Sương says: Trả lời


    Da bàn tay mình gầy đây bị nổi sẩn đỏ lên rồi đóng vảy rất ngứa, mình cómua thuốc bôi nhưng không hết, bị như vậy có phải viêm da rồi không ạ, mình lo quá làm sao để khỏi đây

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Với các triệu chứng của bạn có thể nghĩ nhiều tới bạn đang bị viêm da. Bạn hãy đến Trung tâm Nhất Nam Y Viện để được bác sĩ khám và kê đơn phù hợp về điều trị nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Thùy Trang Phạm says: Trả lời


      Đúng là viêm da rồi chị ơi, lúc trước em cũng bị như vậy ở cánh tay mà tự mua thuốc bôi bị lan ra nhiều hơn. Nhưng sau đó ngưng thuốc rồi đi khám ở nhất nam y viện được bác sĩ chẩn đoán là viêm da nên cho nhất nam an bì thang về dùng thì khỏi hẳn nha, không còn ngứa, các vết trên da đã biến mất, không để lại sẹo thâm hay gì hết nha

    3. Thu Ngo says: Trả lời


      Bệnh viêm da này khó chữa lắm chị ơi, bị mấy năm nay lâu lâu lại nổi lên ngứa không chịu được, mua thuốc bôi lặn xuống rồi lại nổi lên

    4. Diamante Antonella says: Trả lời


      Mình cũng điều trị ở bệnh viện da liễu nhiều rồi mà chỉ giảm chút thôi, da vẫn bong tróc và ngứa nhiều, may mắn mình tìm hiểu biết đến thuốc nhất nam an bì thang ở nhất nam y viện. Sau đó mình đến khám và mua thuốc về dùng là khỏi luôn đến giờ. Hết viêm da mình tự tin hơn vì da đã láng mịn chứ không còn bong tróc sần sùi như trước. Ngày trước đọc được bài này mà mình biết đến thuốc này đó https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-an-bi-thang.html

  12. Vi Diễm says: Trả lời


    Mình bị viêm da cơ địa, lâu lâu lại nổi lên những mục nước nhỏ li li ngứa lắm, gãi thì vỡ mụn nước đó rồi lan ra nhiều hơn, mình có đi khám da liễu nhưng không khỏi, vậy mình dùng nhất nam an bì thang có khỏi được không đây

    1. Zhao Yu says: Trả lời


      Tôi trước đây cũng bị như này nổi mụn nước ngứa, sau đó vỡ rồi lan ra chỗ khác làm cho da trông rất sần sùi, không lán mịn như người ta nên tôi rất tự ti, cũng thử nhiều loại thuốc nhưng không cải thiện nhiều, sau đó tôi mới dùng nhất nam an bì thang, kiên trì dùng 3 tháng là da sạch sẽ mịn màng luôn, không còn ngứa ngáy gì, bạn kiên trì dùng thuốc này đi cho khỏi bệnh như tôi này

    2. Nguyễn Hạnh says: Trả lời


      Thuốc này có cần phải sắc không vậy, thuốc đông y mình ngại nhất khoản này

    3. Hảo Le Thi Thanh says: Trả lời


      Không cần nha, thuốc này dạng viên nên hòa với nước là uống được không phải sắc như các thuốc khác nha

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Hạnh!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm để điều trị một cách tốt nhất mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  13. Vân Lê says: Trả lời


    Mình bị tổ đỉa ở tay có dùng được nhất nam an bì thang không vậy, bệnh làm mình ngứa ngáy khó chịu không tập trung làm việc gì được

    1. Lê Thu Phương says: Trả lời


      Mình bị cái này đi đâu chữa cũng không khỏi, vậy mà dùng nhất nam an bì thang 2 tháng thôi là đã khỏi rồi, hay thật đấy, hết ngứa làm gì cũng hiệu quả, công việc cũng không bị ảnh hưởng

    2. Phương Hinata says: Trả lời


      Tớ bị viêm da muốn khám bác sĩ Phương thì làm thế nào ạ

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Để khám với bác sĩ Phương bạn nên đặt lịch khám theo số hotine 024 8585 1102 nhé. Trung Tâm sẽ sắp xếp cho bạn để khám với bác sĩ Phương nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Nguyễn Nhật Huy says: Trả lời


      Đi khám có nên đem theo kết quả khám trước đây ở bệnh viện da liễu không mn

    5. Tranhuynh Mongnghi says: Trả lời


      Có thì đem theo hết mấy thứ liên quan luôn nha bạn, để bác sĩ cho thuốc cho chính xác , mình từng dùng thuốc gì thì cũng đem theo đơn thuốc luôn cho bác sĩ xem

  14. Ng Hien says: Trả lời


    Thuốc Nhất Nam an bì thang này dùng bao lâu thì khỏi bệnh vậy mọi người, công việc mình bận rộn ngại dùng thời gian dài lắm

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Trang Meco says: Trả lời


      Tùy vào mức độ bệnh mà thời gian dùng ngắn hay dài đó bạn, nhưng trung bình tầm 3 5 tháng thôi, gắng chữa cho khỏi khỏe luôn để khỏi phải uống thuốc nữa

    4. Tuấn Nghĩa says: Trả lời


      Thuốc đã được bào chế thành dạng cao nên tiện không phải sắc thuốc, dùng thuốc đông y như này thì phải chịu thời gian hơi lâu hơn thôi bạn

    5. Nguyễn Trúc says: Trả lời


      Thuốc này uống thế nào vậy các bạn, chỉ mình dùng với ạ

    6. Thong Huynh says: Trả lời


      Thuốc có dạng uống, bôi và ngâm rửa nhé bạn, còn dùng thế nào liều lượng thế nào thì bạn đi khám bác sĩ tư vấn cho bạn nhé, mỗi người mỗi cách dùng khác nhau nha bạn

  15. Ng T Ng Thủy says: Trả lời


    hóa ra là thuốc tây chỉ xử lý được phần ngọn chứ gốc gác của bệnh k xử lý được, bảo sao bệnh cứ tái hoài tưởng đâu bệnh nan y không thể chữa khỏi, nhưng nếu tây y được xử dụng rộng rãi và được xử dụng thường xuyên k chữa khỏi thì thuốc đông y như bài thuốc Nhất Nam An bì Thang kia có chắc là chữa khỏi không?

    1. Ng Hương Giang says: Trả lời


      cũng thắc mắc nhưng mà thắc mắc không thì cũng k làm mình hết bệnh được, nên là có khi phải chuyển sang thuốc Nhất nam an bì thôi, cũng k trông mong gì đâu nhưng ít ra uống thuốc đông y thời gian dài vẫn lành hơn uống thuốc tây y gan thận giờ kém chịu k nổi nữa rồi

    2. Nam says: Trả lời


      Chuyển là đúng rồi đấy các bác, như tôi bị viêm da cơ địa ở phần khoeo chân đây, lúc đầu chỉ thấy có mỗi da nổi mẩn đó rồi thấy ngứa, nó ngứa cả ban đêm luôn mất cả ngủ, mà ngứa điên lên gãi thì trầy da chảy máu, da dần trở nên khô hơn và đôi khi khô đến nỗi nó bị nứt ra như nẻ, ở khoeo chân mà nên mua hè ngồi không dám ngồi gập gối vì đổ mồ hôi ra nó còn ngứa hơn, đi khám bv đa khoa về bác sĩ cũng cho thuốc bôi nhưng cũng chỉ được một thời gian lành lành tý hết thuốc lại bị lại tiếp, cũng áp dụng nhiều cách rồi nhưng nó vẫn như thế, đến mãi chị gái xem trên ytb thấy có người khỏi đc bệnh này ms vô xem rồi gửi cho xem r bảo đi khám. thì cứ có cách nào tốt thì tôi cũng thử, đi khám xong bác sĩ dặn dò rồi kê thuốc về uống, mấy ngày đầu đúng là chẳng thấy gì thật nhưng sau tuần đầu là bắt đầu thấy cảm giác mát da bớt ngứa, càng uống thì cảm thấy da nó có nhiều thay đổi rõ rệt đến tháng thứ 3 thì da không còn đỏ khô hay ngứa gì nữa, da mềm hơn dùng hết thuốc một thời gian cũng khong thấy bị lại đâu, để t cho xem cái video trc t xem đc nhé

    3. nguyen thi huong giang says: Trả lời


      nhà tôi ưu tiên dùng đông y cho các bệnh mạn tính còn tây y sẽ chữa những bệnh cấp tính sẽ tốt và hiệu quả hơn, nhà này được cả bố cả con người dạ dày người viêm da cơ địa đều dùng thuốc cùng một chỗ, con thì dùng Nhất Nam an bì thang còn bố thì dùng Nhất Nam bình vị hoàn, được cái con nhà này dùng thuốc an bì thang xong khỏi mấy nay không thấy dấu hiệu ngứa lại hay mẩn đỏ gì cả, da vẫn lành lắm

    4. Mỹ Nhân says: Trả lời


      không biết chi phí của thuốc NN an bì có cao như thuốc tây y không, chứ mỗi tháng mỗi đợt lại phải bỏ ngần ấy tiền ra để mua thuốc thì k biết phải đổ bao nhiêu tiền nữa

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Mỹ Nhân!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  16. Văn Hưng says: Trả lời


    cho hỏi tôi năm nay 50 tuổi rồi, thì không biết bị viêm da cơ địa thì người có tuổi như tôi có dùng bài thuốc an bì thang nhất nam này không, và có khỏi được thật không, chỉ muốn hỏi vậy thôi

    1. Hà Biển says: Trả lời


      uống được bác ạ, bố chồng cháu cũng bị viêm da cơ địa bao năm nay, trc k biết đến đông y nên cũng duy trì bằng những cách dân gian với thuốc tây thôi, nhưng từ đợt chuyển sang uống thuốc an bì thàng tuy thời gian hơi lâu một tý nhưng mà uống vào không thấy ông kêu ngứa với cả chỗ bị viêm cũng không còn bị nổi mụn nước, không sưng k đau gì nữa luôn,

    2. Nguyễn Ngọc Trai says: Trả lời


      cho mình hỏi bài thuốc an bì thang gồm những gì thế ạ, như trên bài mik có thấy mấy loại không biết có phải về sắc không/

    3. Ngat says: Trả lời


      sắc thì cũng tùy vào từng trường hợp bệnh khác nhau mà bs kê thuốc thang thôi, mà có là thuốc thang thì bên pk cũng hỗ trợ sắc,tại đi khasmc ũng thắc mắc nên bsi có giải đáp, còn như tôi thấy thuốc tôi đang dùng thì có thuốc ngâm rửa, thuốc dạng bôi và thuốc uống dạng cao viên chỉ cần pha với nước nóng để uống thôi cũng tiện.. trc k nhờ cái bài này thì mình cũng k beiets đến bài thuốc nhất nam an bì thang https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-y-vien-kham-chua-viem-da-an-toan-hieu-qua-voi-bai-thuoc-bi-truyen-tu-ngu-y-trieu-nguyen-57597.html

  17. Lệ Thủy says: Trả lời


    Đang thắc mắc là bài thuốc an bì thang nếu không chứa corticoid, cũng không kháng sinh gì cả thì sao mà lành bệnh được nhỉ?

    1. Quang Trọng Nguyễn 303 says: Trả lời


      Đaấy là bạn không đọc kỹ bài rồi, bạn có nhìn thấy cái đoạn có vị thuốc kim ngân hoa được coi là kháng sinh tự nhiên chưa, trong đông y cũng có kháng sinh mà đa thế nó còn lành hơn tây y nhiều, trc uống thuốc tây 1 tuần là đau dạ dày lòi ra rồi, mà uống thuốc an bì này mấy tháng cũng đâu có thấy đau gì đâu, mà còn cảm giác như được thanh nhiệt giải độc ý

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lệ Thủy!
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Nguyễn Tiến Vũ says: Trả lời


      thấy bào chế từ những loại thuốc quý thì chắc giá rổ cũng phải cao lắm, đã thế còn dùng mấy tháng liền thì tiền đâu ra, mua thuốc tây cho rẻ

    4. Su Su kem says: Trả lời


      nếu bro muốn dùng thuốc tây thì cứ dùng thôi chứ ai cấm đâu, còn tôi thấy mất 1 lần tiền nhưng khỏi về sau còn hơn mỗi đợt ngứa đau nổi lên lại phải mất tiền mua thuốc, tính ra mất 3 củ 1 tháng mà sau không bị nữa thì cũng không có đắt

  18. Anh Kiệt Ng says: Trả lời


    sao em uống bài thuốc an bì thang nn này được mấy ngày mà chẳng thấy đỡ còn thấy nó bị nặng hơn, da đỏ và ngứa hơn, khô hơn không biết là do em không hợp thuốc hay bị làm sao, có ai uống thuốc mà bị giống như em không?

    1. Thanh Xuân says: Trả lời


      Ủ ôi! thật á bác, uống thuốc mà bị nặng hơn vậy ai dám uống nữa, bạn ngưng dùng thuốc đi rồi liên hệ bác sĩ hỏi chi tiết xem sao, có khi giờ gọi lên lại thuê bao cũng nên

    2. Nguyen Vu says: Trả lời


      ơ sao thế nhỉ? tui uống bôi rửa các thứ có thấy bị phát ra nhiều như thế đâu nhỉ, hay có uống quá liều hay lại uống kết hợp linh tinh thuốc gì cùng k chứ tui chưa thấy tui k bị sao vs mấy người uống t biết cũng k bị vấn đề giống bạn. mà có sao sao không nói với bác sĩ mà lên đây hỏi vậy má, hỏi bsi nhanh nhất và có lời giải thích chính xác nhất chứ

    3. Khoa blue says: Trả lời


      không sao đâu bro t cũng bị giống như bro đây này, trc cũng sợ cũng hoang mang lắm nhưng khác là t báo bsi giải thích luôn chứ k lên đây hỏi. Như trc bsi có giải thích đấy là hiện tượng công thuốc thôi không có vấn đề gì cả, cứ uống đúng liều lượng giữ lối sống lành mạnh là tầm tuần hơn tuần là giảm đấy

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Anh Kiệt Ng!
      Trong khoảng một vài ngày đầu sử dụng thuốc, người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng phát ra nhiều hơn do hiện tượng công thuốc, xảy ra khi thuốc tác động vào khí huyết và cơ thể, thiết lập lại hoạt động ở hệ miễn dịch tự nhiên.
      Sau khi thuốc đã tác dụng và điều chỉnh được hệ miễn dịch thì các triệu chứng bệnh sẽ càng giảm đi rõ rệt, vậy nên bạn không cần quá lo lắng và nên uống thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhé! Trong trường hợp có thắc mắc, bạn có thể liên hệ ngay với bác sĩ đã khám để nhận hỗ trợ và hướng dẫn từ bác sĩ nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  19. Đ Hiền says: Trả lời


    Thuốc k có corticoid thế thì yên tâm quá rồi tại em cho em bé nhà em dùng thuốc bôi da có corti nên giờ da đang bị viêm đỏ vừa bị nhiễm corti sợ quá rồi không dám bôi nữa, nhưng em bé nhà em mới có 1 tuổi thôi không biết bài thuốc NN an bì thang có chữa được tình trạng của con em k?

    1. Hoa Hip 88 says: Trả lời


      giồi ôi! con nít da nó nhạy cảm lắm mà dùng gì cho con sao bạn không tìm hiểu à mà để con bị như thế, tình trạng con bạn nawgj thế thì nên để ý vấn đề vệ sinh, dưỡng ẩm cho bé hạn chế để bé gãi nhé k nó xước chảy máu ra là nặng hơn nhiều đấy xong đưa đi khám sớm chứ ng lớn bị còn khó chịu nữa là con nít

    2. Lỗi Tại Vì Ai says: Trả lời


      con mình bị viêm da cơ địa ở má đây, lúc đầu tưởng nẻ sau mụn nước liti lên nhiều, xong nó ngứa cứ đưa tay lên gãi những lúc mình xao nhãng nên mấy nốt đấy nó vỡ ra chảy mủ trông đau lắm, con khó chịu quấy nên mẹ sốt ruột, đọc báo nhiều cũng sợ dùng thuốc tây có corticod nên tìm hiểu thêm thuốc đông y thì thấy đc bài này https://nhatnamyvien.com/kinh-nghiem-chua-viem-da-co-dia-cho-tre-57404.html nên cho con đi khám và dùng thuốc an bì kịp thời, đợt đấy bs bảo thuốc gia giảm theo từng tình trạng mỗi người lên khi kê cho các bạn nhỏ sẽ gia giảm các vị thuốc cho phù hợp đấy, nên mẹ nó cứ yên tâm cho con đi khám nhé…

    3. Ng Thu Hương says: Trả lời


      thuốc dễ uống không mom ơi, chứ con em mỗi lần cho uống thuốc mà đắng là y như rằng cả nhà nháo nhào vì nó không chịu uống cực muốn chết mà có 1 viên thuốc thôi đấy, mà giờ thuốc đông y chắc phải cho uống bằng cốc có khi lại mệt hơn

    4. Hoài says: Trả lời


      thuốc không đắng đâu nhé, tôi thử thấy có mùi thơm thơm, hơi ngọt ngọt nên dễ uống lắm con nhà mình 9 tháng vẫn uống vô tư luôn

  20. Khương Hoạt says: Trả lời


    nguồn gốc dược liệu ở đây liệu có tin tưởng dudocj không vì cũng có nhiều nơi bảo thuốc tự trồng rồi 3-4 đời gia truyền các thứ đồ nhưng nhận thuốc thì mốc không à, gọi lên hỏi thì thuê bao không ai nghe máy hết, lặn hết luôn

    1. Sen says: Trả lời


      là do bác k tìm hiểu kỹ nên mới bị lừa thôi, thuốc là phải đi khám trực tiếp gặp bác sĩ trực tiếp chứ ai lại đặt qua mạng kiểu ù ù cạc cạc thế được, như tôi cũng phải qua đây khám trực tiếp mới yên tâm, cơ địa tôi nhạy cảm nên cũng sợ nhưng mà uống an bì thang không thấy vấn đề gì hết, uồng mát mát, da cũng lành dần dần chứ k thấy dị ứng hay đau bụng gì hết

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Khương Hoạt !
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Min says: Trả lời


      nghe mọi người rv thuốc tốt quá nên cũng muốn mua nhưng thấy bảo pk địa chỉ hà Nội mà nhà hiện tại lại ở Đồng Tháp xa quá không biết phải làm sao

    4. Jully Hà says: Trả lời


      pk có hỗ trợ cho bệnh nhân ở xa như nhà mình ở Đà Nẵng vẫn trao đổi với bác sĩ qua zalo đây, vẫn hỗ trợ ship thuốc về tận nhà đấy, cứ lên page hoặc tải luôn cái ứng dung Nhất Nam Y Viện để tiện trao đổi với bác sĩ, mà cũng tiện để nghiên cứu thêm nhiều thông tin về bài thuốc trên ứng dụng

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *