Nhất Nam Bình Vị Khang chữa bệnh dạ dày bao lâu thì khỏi? Cần lưu ý những gì?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nhất Nam Bình Vị Khang là bài thuốc nam được Nhất Nam Y Viện phục dựng từ tinh hoa 150 năm YHCT triều Nguyễn. Bài thuốc này ngày càng được biết đến nhiều về hiệu quả vượt trội trong điều trị các bệnh lý dạ dày. Vậy, Nhất Nam Bình Vị Khang chữa bệnh dạ bao lâu thì khỏi? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Nhất Nam Bình Vị Khang chữa bệnh dạ dày bao lâu thì khỏi?

Theo chia sẻ của TTƯT, BSCKII Lê Phương – Phó giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, nguyên tắc chữa bệnh trong đông y là biện chứng luận trị và có tính cá nhân hóa cao. Tức là mỗi người bệnh sẽ có liệu trình điều trị khác nhau tùy theo thể trạng và mức độ bệnh. Bên cạnh đó, các thảo dược trong bài thuốc cũng được gia giảm và điều chỉnh linh hoạt để giúp người bệnh hấp thu thuốc tốt để có thể điều trị bệnh cho hiệu quả tối ưu.

Tuân theo nguyên tắc này, Nhất Nam Bình Vị Khang cũng được thiết kế thành phác đồ điều trị bệnh dạ dày và điều chỉnh linh hoạt dựa trên cơ địa, thể bệnh và mức độ bệnh của từng người.

>>> ĐỌC NGAY: SỰ THẬT về hiệu quả đẩy lùi bệnh dạ dày với Nhất Nam Bình Vị Khang

Phác đồ điều trị bệnh dạ dày với Nhất Nam Bình Vị Khang
Phác đồ điều trị bệnh dạ dày với Nhất Nam Bình Vị Khang

Với những người bệnh có khả năng đáp ứng tốt với các thảo dược có tính kháng sinh mạnh ngay từ đầu, bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện có thể xây dựng phác đồ điều trị bệnh dạ dày với các giai đoạn theo tuần tự như sau: điều trị triệu chứng – giải quyết căn nguyên gây bệnh – nâng cao hệ miễn dịch.

Còn đối với trường hợp, người bệnh có thể trạng quá yếu, mắc bệnh lâu ngày, các tạng phủ hư tổn nặng thì sẽ được xây dựng phác đồ ưu tiên bồi bổ cơ thể, xử lý gốc bệnh trước, sau đó mới triệt tiêu triệu chứng và cuối cùng là nâng cao hệ miễn dịch.

Phác đồ điều trị bệnh dạ dày của Nhất Nam Bình Vị Khang ở giai đoạn điều trị triệu chứng chủ yếu sử dụng các thảo dược thanh nhiệt, kháng viêm, có tính kháng sinh mạnh. Do đó, chỉ cần sau 2 – 4 tuần điều trị, các triệu chứng sẽ được cải thiện và giảm đi đáng kể. Sau thời gian này người bệnh sẽ giảm hẳn cảm giác mệt mỏi, cảm nhận cơ thể khỏe khoắn hơn. Tuy nhiên, với những người có tình trạng bệnh nặng, mắc bệnh lý dạ dày phức tạp hoặc mắc bệnh lâu năm thì cần nhiều thời gian hơn.

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ VỀ PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ BỆNH DẠ DÀY NGAY

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Đối với giai đoạn xử lý căn nguyên gây bệnh, do thuốc cần đi sâu vào các tạng phủ để bồi bổ, nuôi dưỡng và phục hồi tổn thương nên quá trình này thường mất thời gian hơn. Thông thường, người bệnh sẽ cần dùng thuốc khoảng 4 – 6 tuần để triệt tiêu gốc bệnh hoàn toàn, xử lý các bệnh lý dạ dày một cách triệt để.

Giai đoạn tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch dạ dày để tạo thành cơ chế dự phòng ngăn ngừa bệnh dạ dày tái phát. Và ở giai đoạn này, người bệnh cần thêm 4 tuần dùng thuốc để bồi bổ cơ thể và nâng cao hệ miễn dịch.

Nhìn chung, thời gian chữa khỏi bệnh dạ dày sẽ tùy vào loại bệnh dạ dày mắc phải, mức độ bệnh và khả năng đáp ứng thuốc của người bệnh. Có người chỉ cần dùng hết 2 tháng thuốc là đã khỏi bệnh, nhưng cũng có những bệnh nhân thời gian điều trị kéo dài hơn, từ 3 – 4 tháng.

Bác sĩ Lê Phương cho biết thêm, đa phần những người bệnh dạ dày điều trị khỏi trong khoảng 2 – 3 tháng là nhờ tuân thủ tốt phác đồ điều trị đã được đưa ra trước đó và có cơ địa dễ hấp thu. Còn những bệnh nhân cần điều trị hơn 3 tháng hầu hết đều bị bệnh lý dạ dày lâu năm, có tiền sử dùng kháng sinh lâu ngày, hấp thụ thuốc kém hoặc đang phối hợp điều trị nhiều bệnh lý cùng lúc khiến tương tác thuốc giảm…

Với trường hợp, dùng thuốc nhưng tình trạng bệnh không dứt, chỉ thuyên giảm triệu chứng hoặc các triệu chứng vẫn còn là do người bệnh không tuân thủ chặt chẽ hướng dẫn của bác sĩ, tự ý ngưng thuốc giữa chừng khiến bệnh chuyển biến phức tạp và điều trị khó khăn hơn.

Hiệu quả điều trị bệnh dạ dày của Nhất Nam Bình Vị Khang qua phản hồi của người bệnh

Để giúp mọi người có cái nhìn chính xác nhất về kết quả điều trị bệnh dạ dày với bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang, chúng tôi xin gửi tới những đánh giá của các bệnh nhân đã trải nghiệm điều trị thực tế.

Sau nhiều năm đưa Nhất Nam Bình Vị Khang vào ứng dụng điều trị tại Nhất Nam Y Viện, đơn vị đã tiếp nhận và điều trị cho hàng chục nghìn bệnh nhân mắc nhiều bệnh lý dạ dày khác nhau như: đau dạ dày, trào ngược dạ dày, viêm loét dạ dày, Hp dạ dày,… Sau khi kết thúc quá trình điều trị của người bệnh, đơn vị đã liên hệ và ghi nhận được những phản hồi từ nhiều bệnh nhân.

Chia sẻ của người bệnh đau dạ dày

Chú Nguyễn Văn Cường (62 tuổi, ở Hải Dương) từng bị căn bệnh đau dạ dày hành hạ đến 8 năm trời cũng đã điều trị khỏi nhờ dùng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Theo chia sẻ của chú Cường, quá trình điều trị kết thúc sau 4 tháng và không có dấu hiệu tái phát.

Chia sẻ cụ thể hơn về quá trình điều trị, chú cho biết: “Tôi được bác sĩ Vân Anh ở Nhất Nam Y Viện kê đơn cho bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trị đau dạ dày dùng trong vòng 4 tháng. 

Sau khoảng 15 – 20 ngày đầu tiên dùng thuốc, tôi thấy người dễ chịu hẳn, bụng không còn bị căng chướng, ăn uống ngon miệng mà ngủ sâu giấc hơn nhiều. Và sau 40 – 45 ngày dùng Nhất Nam Bình Vị Khang, tôi không còn thấy cơn đau dạ dày xuất hiện nữa, các triệu chứng ợ hơi, ợ chua cũng biến mất. Sau khi dùng hết 4 tháng thuốc, tôi có đi khám lại thì thật bất ngờ vì dạ dày của tôi đã ổn, không bị sưng, không thấy dấu hiệu polyp như trước nữa”.

Chú Cường khỏi bệnh dạ dày nhờ dùng Nhất Nam Bình Vị Khang
Chú Cường khỏi bệnh dạ dày nhờ dùng Nhất Nam Bình Vị Khang

Một số bệnh nhân khác bị đau dạ dày cũng đã điều trị khỏi bằng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang:

Người bệnh chia sẻ hiệu quả điều trị đau dạ dày của Nhất Nam Bình Vị Khang
Người bệnh chia sẻ hiệu quả điều trị đau dạ dày của Nhất Nam Bình Vị Khang
Nhất Nam Bình Vị Khang được đánh giá cao trong điều trị đau dạ dày
Nhất Nam Bình Vị Khang được đánh giá cao trong điều trị đau dạ dày

Chia sẻ của người bệnh viêm/loét dạ dày

Anh Hoàng Trọng Kiên (30 tuổi, CEO của 1 công ty tại Hà Nội) từng bị viêm loét dạ dày 3 năm và luôn sống từng ngày trong lo lắng gặp biến chứng vì có thời điểm anh bị nôn ra máu, phải cấp cứu gấp. Chưa bao giờ anh có được cảm giác ăn ngon, ngủ yên giấc kể từ khi dạ dày có vấn đề… Nhưng thật may mắn khi anh được giới thiệu đến Nhất Nam Y Viện và bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang.

Nhờ kiên trì điều trị theo đúng phác đồ mà bác sĩ Phương đưa ra, sau 3 tháng dùng thuốc bệnh viêm loét dạ dày của anh được cải thiện. [XEM CHI TIẾT CHIA SẺ CỦA ANH TẠI ĐÂY].

Một trường hợp khác là anh Nhật Trường (37 tuổi, người Việt đang sinh sống tại Úc) bị viêm dạ dày. Dùng thuốc tây trường kỳ khiến anh càng thêm mệt mỏi mà bệnh cũng không chữa dứt điểm. May mắn anh được người thân tại Việt Nam giới thiệu bác sĩ Vân Anh và được gửi thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang sang tận Úc. Sau liệu trình 3 tháng, anh đã khỏi bệnh, sức khỏe cải thiện. Cụ thể, anh chia sẻ:

Chia sẻ của người bệnh viêm loét Hp dạ dày

Một trong những bệnh nhân mắc viêm loét Hp dạ dày đến mức phải nghỉ hưu sớm để chữa bệnh là chú Vương Trí Thuận (57 tuổi, ở Bắc Ninh). Trong suốt 4 năm mắc bệnh, chú luôn mệt mỏi, thức trắng vì chịu đựng những cơn đau vùng thượng vị, trào ngược, ợ hơi, ợ chua,…

May mắn biết đến Nhất Nam Y Viện qua báo chí và kiên trì dùng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đúng phác đồ, Hp đã về âm tính sau 2 tháng. [XEM CHI TIẾT CHIA SẺ CỦA CHÚ THUẬN TẠI ĐÂY].

Anh Nguyễn Văn An (45 tuổi, ở Thanh Xuân, Hà Nội) cũng bị viêm loét Hp dạ dày và điều trị khỏi nhờ dùng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Anh chia sẻ:

Chia sẻ của bệnh nhân trào ngược dạ dày

Chú Nguyễn Hoàng Nam (47 tuổi, ở Hoàng Mai, Hà Nội) bị trào ngược dạ dày đeo bám nhiều năm khiến sức khỏe suy giảm sức khỏe nghiêm trọng. Chú đã sử dụng rất nhiều loại thuốc khác nhau và cứ ngỡ sẽ khỏi bệnh thì đến khi kiểm tra lại bắt đầu lại có biến chứng vết trợt niêm mạc dạ dày.

Tưởng như không còn cứu chữa được thế nhưng, một ngày kia, may mắn đã mỉm cười với chú khi đã thoát khỏi trào ngược dạ dày sau 2 tháng nhờ kiên trì dùng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. [XEM CHI TIẾT CHIA SẺ CỦA CHÚ TẠI ĐÂY].

Không chỉ chú Nam mà còn rất nhiều người điều trị khỏi trào ngược dạ dày bằng bài thuốc Nhất Nam Bình Khang, tiêu biểu là trường hợp của chị Hồng (35 tuổi, nhân viên văn phòng ở Hà Nội). Sau khi sinh con vào năm 2016, chị Hồng gặp nhiều triệu chứng trào ngược dạ dày và mất ngủ gây rất nhiều phiền toái trong cuộc sống.

Chị dùng đủ loại từ thuốc Tây đến thuốc nam ở nhiều nơi nhưng bệnh không khỏi dứt điểm. Cho đến khi một người bạn cũ giới thiệu chị bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện. Sau liệu trình điều trị 2 tháng, các triệu chứng trào ngược của chị đã không còn, ăn ngon, ngủ ngon hơn.

Lưu ý khi dùng Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị bệnh dạ dày

Để đảm bảo thuốc đạt hiệu quả tốt nhất, người bệnh cũng cần lưu ý đến các vấn đề sau:

  • Thăm khám kỹ càng trước khi dùng thuốc: Người bệnh cần xác định đúng tình trạng bệnh trước khi dùng bất kỳ một loại thuốc nào. Qua quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ xác định được mức độ bệnh, khả năng hấp thụ thuốc, từ đó liệu trình/phác đồ cũng được xây dựng đúng hướng, tối ưu hơn. 
  • Tuân thủ liệu trình/phác đồ theo hướng dẫn của bác sĩ: Người bệnh dùng thuốc đông y không hiệu quả phần lớn do không tuân thủ triệt để phác đồ điều trị. Việc quên uống thuốc, dùng thuốc sai liều lượng, bỏ dở thuốc sẽ ảnh hưởng nhiều đến kết quả điều trị. Khi dùng thuốc đông y, người bệnh phải thật kiên trì và dùng hết liệu trình bác sĩ kê cắt.
  • Xây dựng chế độ ăn uống khoa học: Người bệnh cần hạn chế các thực phẩm chua, cay, nhiều mỡ, rượu, bia,… Thay vào đó, nên ăn nhóm thực phẩm giàu chất xơ, vitamin A, D, E.
  • Có chế độ chăm sóc và sinh hoạt hợp lý: Người bệnh cần sinh hoạt điều độ tránh thức khuya, giữ tâm lý thoải mái tránh căng thẳng kéo dài.
  • Tái khám định kỳ: Người bệnh cần theo dõi sát sao sự thay đổi của cơ thể trong suốt quá trình khám chữa bệnh. Nếu gặp phải bất cứ vấn đề gì cần liên hệ bác sĩ chuyên khoa ngay, tuyệt đối không tự xử lý tại nhà. Tái khám theo đúng lịch hẹn để đánh giá hiệu quả điều trị và lắng nghe lời khuyên của bác sĩ về chế độ điều dưỡng, chăm sóc sức khỏe sau điều trị.

Hy vọng những thông tin trong bài viết đã giúp quý độc giả giải đáp được thắc mắc bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chữa bệnh dạ dày bao lâu thì khỏi. Nếu bạn đọc cần tìm hiểu kỹ hơn về bài thuốc hay nhận tư vấn về liệu trình điều trị phù hợp, vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

NHẤT NAM Y VIỆN

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Bình luận (74)

  1. Nàng Thơ Xứ Huế says: Trả lời


    Mạ của em bị đau dạ dày nay cũng đã mấy năm r, mạ cứ bảo là để đấy đi không sao nhưng thấy mạ đau em lo lắm, thấy mạ đau bụng khó chịu em xót. Các bác cho em hỏi rằng ở Huế đây có chỗ nào uy tín chữa trị bệnh này được không? Cho em xin địa chỉ với ạ

    1. Trần Hoàng Tâm says: Trả lời


      Bạn ra bv trung ương huế mà khám cũng được đấy còn cảm thấy chưa an tâm muốn đi bệnh viện tốt hơn thì ra hà nội, đấy có bạch mai, đại học y dược v,,v nhiều lắm đấy, những bệnh này thì nên đi bệnh viện để bác sĩ họ khám cho chuẩn chỉnh chứ tự ý mua thuốc uống cẩn thận là bệnh nặng thêm

    2. Nguyễn Phương Ngọc Hương says: Trả lời


      Ôi chứ đi bệnh viện thì lại bị cho uống thuốc tây nữa, chán phết chứ, uống thuốc tây hoài bệnh nhẹ cũng thành nặng, ban đầu chữa triệu chứng cho thuyên giảm thế thôi cái gốc bệnh vẫn còn trong người mình đây, bất di bất dịch

    3. Trà My says: Trả lời


      Tôi thì tôi không phủ nhận công dụng của thuốc nào cả, mỗi loại thuốc có cái hay riêng trong chữa bệnh của nó với cả tôi cũng từng là người uống thuốc tây trường kì kháng chiến nhưng rồi cũng không theo nổi nữa mà đành phải bỏ, tìm kiếm một loại thuốc khác. May mắn làm sao tôi được người em họ giới thiệu cho loại thuốc nhất nam bình vị khang của bên trung tâm nhất nam này để uống. Bắt đầu tháng đầu uống vào đúng là tôi thấy chưa thấm mấy, cũng còn triệu chứng nhưng đã thuyên giảm rất nhiều rồi khi mà sang tháng thứ hai tôi thấy triệu chứng đã không còn nữa, bụng dưới không đau nhiều, ợ chua đắng miệng các thứ đều không còn bị nữa. Nếu mà các bạn quan tâm thì có thể bấm vào đây để mà xem thêm kĩ hơn về loại đông y này đây. Link này tôi để đây

  2. Ngọn Nến Trước Gió says: Trả lời


    Mèn đét ơi, tự dưng sao tui thấy trong người cứ kì khôi làm sao đâu đấy, muốn ăn nhưng lại cứ bị nê trong người, ngồi hồi cái muốn ợ, miệng thì chua lòm ra. Trước giờ tui cứ hay mua mấy cấy thuốc sữa gì đấy uống cho nó đỡ. Mà giờ tui uống lúc 3 gói vẫn hôn xi nhê. Nó nhờn tui á. Hông bít cái bài thuốc trên ni uống vô có bị giống vậy k ha?”

    1. Võ Đình Nam says: Trả lời


      À cái này tôi biết, thuốc sữa dạ dày tôi uống hoài mà, lạ gì nữa. Nó kiểu bình ổn axit trong bao tử thôi chớ nó chữa được gì. Giờ tôi cũng phải bỏ thuốc sữa để chuyển sang thuốc nam của nhất nam y viện uống đây. Nghe bác sĩ bảo thuốc này nó vừa tăng cường sức đề kháng lại vừa chữa triệu chứng bệnh, làm lành vết viêm oét các kiểu nên hiệu quả lâu dài hơn nhiều đó bác. Đây bác coi đây cho nó cụ thể rõ ràng này, bác Vân Anh trong này trước khám cho tôi đấy

    2. Hạnh Thúyy says: Trả lời


      Bệnh dạ dày này nguy hiểm vậy thật sự ạ mọi người? Nếu để lâu mà không chữa trị dứt dạc thì có bị ảnh hưởng nặng lắm không? Em lo quá, mẹ của em bị loét dạ dày hơn chục năm rồi. Uống thuốc tây thuốc ta đủ kiểu mà mãi vấn không đỡ được. Em tìm hiểu thì thấy nhiều người họ uống nhất nam bình vị khang khỏi thật, nhưng sức khỏe mẹ em dạo này yếu, còn bị cả tiểu đường tuýt 2 nữa, không biết uống được không

    3. Thu Trang says: Trả lời


      Mẹ cháu bị nhiều năm thế nên sức khỏe mới yếu đi đấy. Dạ dày nó viêm thì làm sao mà ăn vào cơ thể hấp thu được, đó là chưa kể 1 đống thuốc dã vào người nữa. Cô cũng người bệnh dạ dày kinh niên, nên là cô thấm lắm. Không đâu bằng được thuốc nhà cháu ạ. Bài thuốc nó là thuốc nam, nên uống vào đúng là nhẹ người với thoải mái hơn thuốc tây thật. Còn tiểu đường thì cô nhớ hôm nói chuyên bác sĩ có nhắc qua, có thể uống thuốc này cùng lúc với các loại thuốc khác để kết hợp điều trị nhiều bệnh đó, cách ra tầm 30-45p là được. Mà tốt nhất là cháu đưa mẹ đến trực tiếp bác sĩ họ khám cho chắc cháu ạ

  3. Hưng Vũ says: Trả lời


    Muốn uống thuốc chữa dạ dày của bên nhất nam y viện đây mà không cần khám bắt mạch gì được không? Sao lại nhiều quy trình chữa trị rắc rối phức tạp thế, bán nhanh chóng cho uống là được rồi mà

    1. Phúng Phính says: Trả lời


      Ơ bác này bị làm sao thế, NNYV đây là trung tâm đông y chữa bệnh, đến phải khám trước rồi mới tính đến bước tiếp theo chứ sao lại nhanh nhảu thế được? Đến khám để biết bác bị sao để họ kê thuốc chứ không phải như thuốc tây đâu mà đong liều lượng sẵn ai uống cũng như ai

    2. Thanh Tâm says: Trả lời


      Cho mk hỏi ké này vs, thuốc đông y này là thuốc dạng thang là về phải nấu rồi đun sắc 7749 bước xong mới uống được đúng kh mn? Mình kh có nhiều t.gian rảnh để làm ấy chứ, còn cách nào uống được nữa kh

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Thanh Tâm!
        Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm để điều trị một cách tốt nhất mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
        Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

  4. Hoàng Ngọc Trà says: Trả lời


    Em đang dùng loại nhất nam bình vị khang đây để chữa cái bệnh dạ dày dai dẳng của em, kéo dài nay bệnh cũng hơn 2 năm, lúc đi khám em được bác sĩ khám kĩ rồi kê cho em liều thuốc về uống, mới uống hai ba ngày em thấy không sao nhưng mà đột nhiên tới ngày thứ 4 em bắt đầu thấy dạ dày lại bị đau trở lại.Có phải là cơ thể của em bị dị ứng thuốc rồi không ạ?

    1. Lê Ngọc Cẩm Tú says: Trả lời


      Ôi dùng thuốc đông y mà cũng bị dị ứng như này nữa thật à? Uống vào rồi mà sao bệnh không bớt còn nặng hơn thế kia, nghe mà sợ quá vậy

    2. Nguyễn Sơn Ca says: Trả lời


      Không đâu bác, đây không phải là dị ứng mà là hiện tượng công thuốc bình thường ở những người mới dùng thuốc đông y đấy, đại loại như là tác dụng vào để đẩy độc tố ra khỏi cơ thể, vài hôm sau nó lại bình thường thôi nên cứ uống đều đừng có ngưng thuốc

    3. Thủy Tiên says: Trả lời


      Có cái đọc bài mình thấy đề là 2-3 tháng uống là sẽ khỏi bệnh nhưng mà mình bị nhẹ, mới bị tầm một năm trở lại đây thôi thì có nhất thiết là phải uống những 2-3 tháng không, thời gian điều trị thế là dài quá

    4. Mai VT says: Trả lời


      Công nhận là uống thuốc đông y thời gian lâu thật nhưng mà bù lại mình được nhiều hơn là mất, bạn uống rồi sẽ thấy là thuốc nó có hiệu quả như nào chứ nếu nói nói thì có thể bạn không tin, phải tự trải nghiệm. Thuốc đông y lành tính, uống vào không những còn thanh lọc cơ thể, kích thích ăn uống được ngon miệng hơn mà còn điều trị bệnh an toàn không có tác dụng phụ ảnh hưởng tới sức khỏe. Mình thấy ở đây có nhiều người họ đã sử dụng nhất nam bình vị khang và thành công rồi này, bạn xem đi https://www.chuatribenhdaday.com/chia-se-cua-benh-nhan-trao-nguoc-viem-loet-da-day.html

  5. Mỹ Nhân says: Trả lời


    Nói chứ ai mắc bệnh dạ dày cũng thấy khổ sở vì nó nhiều lắm, mình đây dồn tiền bạc đi chữa trị nhưng rồi cũng đâu lại vào đấy, nghe ai bày gì chỉ gì cũng đều áp dụng nhưng không có khỏi. Mọi người chữa trị bằng loại nhất nam bình vị khang này giá thành bao nhiêu vậy?

  6. Cây Bàng Non says: Trả lời


    Tôi từng chữa trị đau dạ dày ở trung tâm Nhất Nam Y Viện do được một người bạn giới thiệu, bạn tôi cũng từng chữa ở đây và đã khỏi bệnh. Thời gian đầu tôi gặp khó khăn trolng việc uống thuốc với điều trị do thời gian lâu quá mới thấy công dụng nhưng sau 2 tháng kiên trì thì tôi đã cảm thấy dạ dày mình khỏe lại, không còn đau âm ỉ nhiều, ợ chua với đắng miệng, chán ăn buồn nôn đã không còn nữa rồi.Cảm ơn trung tâm vì bài thuốc rất chất lượng. Mọi người quan tâm thì có thể click vào đây để tìm hiểu thêm này https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-phu-hop-benh-nhan-nao-50471.html

  7. Đỗ Lộc says: Trả lời


    Thời gian điều trị cụ thể là bao lâu vậy mọi người?Lâu lắm không? Có đến mấy tháng không thế?

  8. Nguyễn Thị Như Thùy says: Trả lời


    Bệnh đau dạ dày này có lây không vậy mọi người? Em đang cho con theo học mẫu giáo mà nghe cô giáo thông báo rằng lớp dạo này bệnh nhiều, có cậu bé kia bị bệnh dạ dày, em nghe đồn là cũng có lây lan mà không biết có thật không nữa

  9. Phan Thị Như says: Trả lời


    các bác ơi, dùng cái Nhất nam bình vị kihang này bao lâu thì khỏi ạ. E nghe nhiều ng nói thuốc nam dung ít nhất 6 tháng – 1 năm, sau con phải uống hàng ngày như nước thay nc lọc, hic

    1. Quyền T says: Trả lời


      Làm gì có đâu bạn ơi, cái này cha ns trc được là dùng bao lâu vif tuỳ tình trạng, tuỳ ng. Cơ mà đợt bs tư vấn thì có bảo 2-3 tháng là khỏi dứt điểm rồi.

    2. P.O.L says: Trả lời


      Hồi tớ bị trào ngược dạ dày thì dùng thuốc này hơn 3 tháng xíu là khỏi nè bạn. Trộm vía dùng tuy có hơi lâu chút nhưng mà chữa nó dứt điểm luôn, chứ ko kiểu bị đi bị lại đâu. Vì tớ dùng từ 2019 đên snay mà chưa hề bị lại đay này. Nhiều ng cũng review đây này

    3. Như Ý says: Trả lời


      Mình thấy giơf thuốc nam cũng tốt chứ ko phải là uống liền tù tì nhiều tháng trời đâu. Thuốc tây mới ohair uống di uống lại ấy chủ tus à.

    4. Tâm Nhân says: Trả lời


      Tôi 45t cũng từng bị trào ngc và Hp dạ dày hành hạ rất nhiều năm. Tôi thì uống rất nhièu kháng sih và thuốc nam nhưng vân không thấm thía gì. Cứ hễ dứt thuốc là bệnh lại tái ohats. Tôi chán quá. Sau đó tôi đk giới thiệu Nhất nam bình vị khang, tôi đi khám và mua thuốc về uống. Khoảng 1 tháng đầu hqua rất chậm, chỉ có giảm ợ chua, ợ hơi vs nóng cổ thôi, chứ dạ dày vvaanx cảm giác đau. Nhưng sang tháng thứ 2 tôi thấy hqa chuyển bién nhanh, ko còn đau bụng, ăn uống êm, hết ợ chua nóng cổ. Uống gần 3 tháng thì khỏi bệnh luôn. Tôi thấy thuốc nam này rất tốt, hiệu quả, ng lơn tuổi như tôi dùng vẫn dk thì tôi nghĩ ng trẻ sẽ nhanh tiến triển hơn tôi đó

    5. tranthihue says: Trả lời


      Ôi thế là 2 tháng mới hiệuq ủa à bác, Thế mà mẹ cháu mới uống dượcc chục ngày thấy không hiệu quả cứ đòi bỏ thuốc đây, haiza, cháu bảo tn cũng ko được cơ

    6. Phan Thắm says: Trả lời


      Thuốc nam thì cơ bản phải kiên trì xíu bạn à, chứ ko nóng vội được. Xác định theo thuốc nma thì mình nên theo liệu trình của bác sĩ kê ấy, chứ đừng tự tiện bỏ thuốc rồi nói thuốc ko tốt

  10. Tùng Xèo says: Trả lời


    Không biết chỗ Nhất nam y viện khám thì như nào nhỉ? KHám chi phí có cao không? chứ hồi trước e đi khám 1 chỗ đông y mà tiền khám họ lấy 2 triệu, hic

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tùng Xèo
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới sản phẩm Nhất Nam Bình Vị Khang của trung tâm.
      Hiện nay chi phí thăm khám tại trung tâm có giá niêm yết là 200.000/ 1 lần khám. Và miễn phí cho những lần tái khám tiếp theo.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Lê Lâm says: Trả lời


      Vãi cả chưởng, cái gì mà hết 2 củ lận trời, bạn bị lừa rồi đó.khám bệnh viện công cũng chỉ hết 1 củ là cùng.

    3. Trần Cường 90 says: Trả lời


      Thế bạn sang Nhất nam y viện là hợp lý rồi đó, bên nayf mình đi khám hết 200k thôi, mà tiến sĩ khám đó, chứ ko đắt như bạn đâu. Hơn nữa ấy, bên này cho thuốc thang cũng hơp lý, ko kiểu chặt chém linh tinh đâu. Tôi đtr cái loét mà hết hơn 7 củ đã hết bệnh rồi đây này, chứ ra ngòi nó chém cho có khi mấy chục củ

    4. Hoa Vô Ưu says: Trả lời


      Mình đến khám bên NNYVcos cần đặt lihcj trước không ạ? Tại nhà e hơi xa

    5. Trang trần says: Trả lời


      Bạn ở xa thì nên đặt lịch đi, để sx cho chuâner giờ ko lại đi lại mất công. đặt đây này https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh. Cơ mà tô thấy bên này xử lý cũng khá là nhanh, ko mát công chờ đợi lắm á

  11. Thắm Phạm says: Trả lời


    E mới tìm hiểu dk bài thuốc Nhất nam bình vị khang, thấy bảo thuốc của vua Tự Đức à mng. Ko biết thuốc cho vua cho chúa thì có hiệu quả hơn ko nhỉ? https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-dan-khong-con-noi-lo-benh-da-day-tai-phat-577.html

    1. Nguyễn Bá says: Trả lời


      Khỏi phải nói, riêng khoản thuốc thang tôi thấy bên này họ nghiên cứu khá bài bản và chu đáo, chứ ko như nhiều nơi căt linh ta linh tinh. Đợt tôi đi khám thấy cô bác sĩ Vân ANh mới bảo là bên này về Huế nghiên cứu mất mấy nămm ae ạ, sau đó về HN nghiwen cứu thuốc, ròio mới bà chế thuốc này. Nên tỉ lệ khỏi nghe bảo trên 95%. Hầu nhu ai chưa đúng liệu trình đều khỏi

    2. Hữu Cường says: Trả lời


      Nhưng mà tôi có 1 thắc mắc, bên này họ có cam kết cho mình là khỏi ko, sợ phí tiền thôi

    3. Quy Hoạch says: Trả lời


      Ôi làm sao mà cam kết được nếu về bạn ko chịu uống, hoặc bạn uống thuốc mà uống rượu bia các thứ bạn. Mà kể cả bạn đi khám ở bệnh viện Bạch Mai đi, có bác sĩ nào cam kết với bạn khỏi bệnh hoàn toàn được không? Quan trọng ở ý thức mình thôi.

    4. Zai Đẹp Trai says: Trả lời


      Tôi thì ko quan tâm tới thuốc Vua hay thuốc gì, nhưng tôi biết trug tâm này từ trc thấy họ làm việc có tâm nên tôi mới đến để dtri, chứ ko thì tôi cũng ko qua. Nhưng mà nói đi nói lại thi bên này thuố vẫn tốt thật chứ ko phải thuốc dởm gì. Nếu cư kiên trf như bác sĩ dặn thì thảo này cũng hết bệnh nhanh

  12. Tuấn's Trương says: Trả lời


    Dùng Nhất nam bình vị khang sau mấy ngày thì giam triệu chứng ạ, em chỉ cần giảm nhanh trệu chứng cho đỡ mệt ng, chứ nằm cũng ọc ọc thức ăn lên cổ mệt lắm

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tuấn’s Trương
      Phác đồ điều trị bệnh dạ dày của Nhất Nam Bình Vị Khang ở giai đoạn điều trị triệu chứng chủ yếu sử dụng các thảo dược thanh nhiệt, kháng viêm, có tính kháng sinh mạnh. Do đó, chỉ cần sau 2 – 4 tuần điều trị, các triệu chứng sẽ được cải thiện và giảm đi đáng kể. Sau thời gian này người bệnh sẽ giảm hẳn cảm giác mệt mỏi, cảm nhận cơ thể khỏe khoắn hơn. Tuy nhiên, với những người có tình trạng bệnh nặng, mắc bệnh lý dạ dày phức tạp hoặc mắc bệnh lâu năm thì cần nhiều thời gian hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Long Dê says: Trả lời


      Mình thấy thuốc này nếu mà nói giảm triệu chứng thì hơi lâu bạn ạ, ko được nhanh như thuốc tay đâu nha, cũng mất hơn chục ngày thì mới khỏi triệu chứng cho bạn đó. Kiên trì lên ha

    3. Mạnh Thường says: Trả lời


      Bạn xem tham khảo bài này ngta có viết này, nhưng theo mình muốn nhanh thì mình cũng nên chú ý cẩn thận ăn uống xíu nữa bạn nhé https://vcep.vn/nhat-nam-binh-vi-khang-hieu-qua-ra-sao-chi-phi-bao-nhieu-21568.html

  13. Chú Bảo says: Trả lời


    Nghe nói bênnj dạ dày kiêng đồ ăn dầu mỡ à các bác ơi. Hic. e mà ăn đồ luộc e chịu ko nổi, cứ phải có tí mỡ mới nuốt được

    1. Huyền Như says: Trả lời


      Kiêng đi bạn à, ăn lăm dầu mỡ nó ợ chua, ợ nóng vs trà nguoqjc axit lên khó chiu lắm, cứ kiêng dè dk gì hay đó

    2. Tâm Trang says: Trả lời


      còn phải hỏi. Cái này kiêng dữ nhất là đồ dầu mỡ, kiêng mấy thứ như khoai, bánh mỳ, bánh rán, các thể loai bánh rán. Kiêng bia rượu, kiêng đồ cay nóng nữa này. Kiêng cho mình chứ cho ai mà

  14. Vân Trang says: Trả lời


    Khi dùng cái thuốc Nhất nam bình vị Khang này có cần lưu ý những gì ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Vân Trang,
      Khi điều trị bệnh dạ dày bằng Nhất Nam Bình Vị Khang bạn lưu ý những điều sau:
      – Thăm khám kĩ càng trước khi dùng thuốc
      – Tuân thủ liệu trình theo hướng dẫn bác sĩ
      – Xây dựng chế độ ăn uống khoa học
      – Có chế độ chăm sóc và sinh hoạt hợp lý
      – Tái khám định kỳ
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  15. Lê Thị Thuận says: Trả lời


    Các bạn ơi, mình bị bệnh trào ngược dạ dày nhưng huyết áp cao, không biết có sử dụng thuốc nhất nam bình vị khang được ko?

    1. Văn Cương says: Trả lời


      Cái đó bạn qua trung tâm để trung tâm tư vấn di bạn, chứ lên đây hỏi nhiều người cũngd di chữa bệnh cả, họ không biết đâu á

    2. Ha Ơi says: Trả lời


      e đang bị trào ngược, tìm hiểu thyaas nhiều ng phản hồi thuốc này tốt, cũng đang tính đi khám ạ

  16. Lường Hải Linh says: Trả lời


    Bé gái nhà em đang bị trào ngược dạ dày. Mà em lo con mới 9 tuổi, dùng thuốc tây nhiều sẽ không tốt? Liệu còn cách nào khác cho con hết bệnh không ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lường Hải Linh!
      Không biết bé nhà bạn đã gặp tình trạng này lâu chưa và có đang dùng sản phẩm nào điều trị không ạ? Hiện tại, trung tâm chúng tôi có hỗ trợ điều trị bệnh trào ngược dạ dày với phương pháp đông y. Bài thuốc Nhất nam bình vị khang của chúng tôi sử dụng hoàn toàn là các nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo tính an toàn, không gây tác dụng phụ hay nhờn thuốc. Đặc biệt, bài thuốc sử dụng phù hợp cho cả trẻ em. Bạn có tham khảo nhé.
      Mời bạn đưa con đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé
      Thông tin đến bạn!

    2. Đỗ Ri says: Trả lời


      Đúng rồi bạn ơi, trẻ con thì càng cho uống ít thuốc tây thì càng tốt. Bạn thử dùng dầu dừa nguyên chất rồi pha nước ấm cho bé uống thử xem. Thành phần trong dầu dừa giúp giảm viêm và cải thiện hệ tiêu hóa rất tốt đó.

    3. Nguyễn Nam says: Trả lời


      Con nhà anh mới có 5 tuổi đã trào ngược dạ dày rồi, thấy con hay ợ nóng, rồi thỉnh thoảng ho nữa. Cũng đang loay hoay tìm cách chữa an toàn mà hiệu quả đây.

    4. Trương Tống Thanh Phong says: Trả lời


      Chị ơi, cho bé dùng Nhất nam bình vị khang đi ạ. Bài thuốc này giúp hỗ trợ điều trị trào ngược dạ dày rất tốt nhé. Trước đây em có mua về dùng, hơn tháng là các cơn ợ hơi, ợ nóng không còn, tiêu hóa dễ và nhanh hơn, cơ thể khỏe, ngủ cũng ngon đó ạ.

    5. Nguyễn Thị Hoài says: Trả lời


      Mình thấy bạn nên liên hệ ngay bác sỹ Lê Phương của Nhất nam y viện nhờ giúp đỡ nhé. Bác rất giỏi trong việc chữa các bệnh liên quan tới dạ dày cho bé đó.

  17. Hồ Thị Tập says: Trả lời


    Tôi có bệnh nền về gan, nhưng muốn dùng Nhất nam bình vị khang điều trị dạ dày, liệu có dùng được không ạ?

    1. Lê Thị Thùy Linh says: Trả lời


      Chị ơi, dùng được nha chị. Em bị bệnh thận mà vẫn được bác sỹ kê đơn Nhất nam bình vị khang cho nè. Uống vào càng bổ người, chứ không lo nguy hiểm gì đâu.

    2. Thế Vỹ says: Trả lời


      Cho em hỏi với. Em tìm hiểu thì thấy mọi người dùng Nhất nam bình vị khang tới 2-3 tháng. Như thế liệu gây tác dụng phụ không?

    3. Phạm Minh Tuấn says: Trả lời


      Không lo đâu bạn Thế Vỹ ơi. Bài thuốc này dùng toàn thảo dược thiên nhiên, càng dùng càng tốt, không sợ nhờn thuốc hay gặp tác dụng phụ như sử dụng thuốc tây đâu.

    4. Đặng Thị Thảo says: Trả lời


      Không biết bài thuốc này có đắt lắm không? Em sinh viên nghèo, đang bị trào ngược dạ dày nhưng không dám kê đơn này.

    5. Nguyễn Thị Khánh Hòa says: Trả lời


      Đặng Thị Thảo ơi, em yên tâm nha. Bài thuốc này giá cả rất phải chăng. Kiểu gì cũng tiết kiệm hơn việc dùng thuốc tây nhiều, rồi còn không khỏi được bệnh.

  18. Nguyễn Bảo Quốc says: Trả lời


    Tôi đang viêm loét dạ dày, dùng thuốc kháng sinh dai dẳng 2 năm nay vẫn không khỏi, tốn kém mà sợ sau còn nhờn thuốc. Giờ muốn tìm kiếm phương pháp đông y để điều trị. Mọi người mà biết thì mách tôi nha.

    1. Nguyễn Minh Hoa says: Trả lời


      Anh chuyển qua hướng đông y là sáng suốt lắm đó ạ. Em cũng từng có 4 năm trời tìm kiếm các sản phẩm thuốc tây chữa viêm loét dạ dày mà không khỏi. Nó giống như phương pháp cứu cánh tạm thời chứ không khỏi dứt khoát. Nào ngờ vô tình đọc được bài báo này mà biết tới Nhất nam bình vị khang https://www.chuatribenhdaday.com/viem-loet-hp-da-day.html Bài thuốc giúp em khỏi được bệnh chỉ trong 3 tháng, đi khám thì bác sỹ kêu dạ dày lành lặn, khỏe mạnh như người bình thường rồi.

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Bảo Quốc!
      Trung tâm Nhất nam y viện có hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày với Nhất nam bình vị khang. Bài thuốc hoạt động theo 3 tác động: Điều trị bệnh – Điều trị từ gốc, làm lành tổn thương – Nâng cao đề kháng. Với liệu trình điều trị cụ thể cho từng người, bạn có thể đánh bay viêm loét dạ dày khoảng từ 1 đến 3 tháng.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé
      Thông tin đến bạn!

    3. Đỗ Viết Tịch says: Trả lời


      Tôi đau dạ dày gần 10 năm nay, toàn cứu cánh bằng mật ong nghệ thôi, chứ cũng không dám uống nhiều thuốc tây. Đợt vừa rồi không biết con gái tìm hiểu thế nào, dẫn qua Nhất nam y viện khám, được họ kê cho Nhất nam bình vị kháng. Giờ mới dùng được nửa liệu trình, thấy các cơn đau dạ dày thuyên giảm dần rồi, tinh thần thoải mái, vui vẻ hơn.

    4. Hoàng Nhung says: Trả lời


      Tôi đang dùng thuốc điều trị viêm đường tiết niệu. Không biết dùng chung với Nhất nam bình vị khang có được không?

    5. Lê Thúy says: Trả lời


      Chị Hoàng Nhung ơi, bài thuốc Nhất nam bình vị khang lành tính và an toàn lắm. Nguyên liệu trong bài thuốc là các thảo dược chất lượng, không dùng chất bảo quản, không lo gây tác dụng phụ ạ. Chị có thể sử dụng chung với thuốc kia nhé.

  19. Nguyễn Minh Chinh says: Trả lời


    ÔI, sau 3 tháng dùng Nhất nam bình vị khang, các vết thương ở dạ dày của em đã lành lại hết. Người đam mê ăn uống như em thấy rất hạnh phúc khi không còn chịu các cơn đau quặn thắt của dạ dày nữa rồi.

    1. Nguyễn Bá Khải says: Trả lời


      Ủa, chị mất tới 3 tháng cơ ạ?? Em đây cũng dùng bài thuốc này mà liệu trình có 2 tháng thôi. Đúng là chất lượng Nhất nam bình vị khang tốt, nên bệnh được đánh bay chỉ trong 1 liệu trình. Tiêu hóa dễ, đề kháng cao, giờ ít bệnh vặt nè.

    2. Trần Thị Đông says: Trả lời


      Nguyễn Bá Khải ơi, cái này tùy người nhé. Người bệnh nặng hơn, hoặc cơ địa yếu hơn thì thời gian khỏi bệnh có thể sẽ kéo dài hơn. Chứ không phải ai cũng giống ai đâu

    3. Hà Lê says: Trả lời


      Chẳng trách bà chị em cứ khen bài thuốc này mãi. Em còn đang phân vân không biết nên dùng không, tại cứ nói đến đông y là có nhiều bài thuốc làm giả làm nhái lắm.

    4. Nguyễn Minh Chinh says: Trả lời


      Hà Lê ơi, cậu cứ đến trực tiếp Nhất nam y viện cho chắc. Tới đó người ta còn tiến hành khám và chuẩn đoán bệnh nữa, rồi sau đó mới kê đơn Nhất nam bình vị khang cho dùng. Đây, link cho cậu đặt lịch khám nè:
      https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *