Nhất Nam Bình Vị Khang, bài thuốc VÀNG đánh tan đau thượng vị mọi cấp độ

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Đau thượng vị là nỗi ám ảnh của nhiều người, bởi những cơn đau dai dẳng từ âm ỉ đến quặn thắt. Chính vì thế bệnh nhân nào cũng mong muốn tìm ra giải pháp điều trị giúp giảm nhanh cơn đau mà không bị tái phát lại. Hiện nay, hơn 39.000 người đã hiện thực hóa được niềm mong mỏi này nhờ biết đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện. Vậy, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này có gì đặc biệt?

Nhất Nam Bình Vị Khang – Giải pháp VÀNG giúp chấm dứt nhanh cơn đau thượng vị mọi cấp độ

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện đã trở thành “cứu tinh” của rất nhiều người gặp các vấn đề về dạ dày, nhất là tình trạng đau vùng thượng vị. Theo thống kê của Nhất Nam Y Viện, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đã giúp hơn hàng ngàn người xử lý dứt điểm cơn đau thượng vị ở mọi cấp độ. Trong đó hầu hết người bệnh đều rất hài lòng về kết quả điều trị sau 1 liệu trình dùng Nhất Nam Bình Vị Khang.

>>> Anh Nhật Trường (37 tuổi, người Việt đang sinh sống tại Úc)

“Từ khi bị căn bệnh dạ dày này đến một bữa ăn ngon, ngủ sâu giấc đối với tôi cũng thật là khó khăn. Vùng thượng vị đau tức rồi lan ra cả sau lưng. No nó đau mà lúc đói nó cũng đau. Cứ tầm 1 – 2 giờ sáng là lại đau tợn, rồi nóng rát hết cả ngực. Tôi xoay ngang xoay dọc để đỡ đau mà vẫn chẳng thể yên giấc. 

Ăn không ngon, ngủ không yên trong thời gian dài nên tôi bị sụt cân nhiều lắm, từ 59 xuống còn 48 cân. Do sinh sống và làm việc ở nước ngoài nên tôi gặp khó khăn trong tìm cách điều trị. Mà uống thuốc tây kéo dài thì mệt mỏi, bệnh cũng chẳng dứt điểm được.

May mà tôi được người thân tại Việt Nam giới thiệu cho bác sĩ Vân Anh ở Nhất Nam Y Viện. Mặc dù khám online nhưng cô tư vấn rất tận tình, kỹ lưỡng. Bác sĩ Vân Anh còn gửi thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang sang tận Úc cho tôi. Uống liệu trình 2 tháng là tôi đã khỏi hẳn, dạ dày không còn đau nữa. Nhờ vậy mà tôi cũng ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc hơn, người thoải mái, cân nặng cũng trở về như trước kia rồi”.

Xem chi tiết chia sẻ của anh Nhật Trường trong video dưới đây:

>>> Chú Vương Trí Thuận (57 tuổi, ở Bắc Ninh)

“Thực sự những ai đã từng bị căn bệnh này mới hiểu nó khổ như thế nào. Ban đầu tôi chỉ bị đau lâm râm vùng trên rốn, nhưng càng về sau cơn đau xuất hiện càng nhiều, lúc thì âm ỉ lúc lại quặn thắt lên. Cuối năm 2018, lúc đó cả gia đình đang tất bật chuẩn bị đám hỏi của con trai thì tôi bị lên cơn đau bụng dữ dội phải đi cấp cứu và thở bình oxy.

Chú Thuận được bác sĩ Lê Phương thăm khám và điều trị bệnh dạ dày
Chú Thuận được bác sĩ Lê Phương thăm khám và điều trị bệnh dạ dày

Nghĩ lại giờ tôi vẫn thấy sợ, khi đó bác sĩ bảo các cơn đau thượng vị của tôi là do bị viêm loét dạ dày HP gây ra. Nếu không điều trị kịp thời có thể bị thủng dạ dày bất cứ lúc nào. Tôi thì dùng đủ các loại thuốc từ thuốc của bệnh viện đến mẹo dân gian, rồi cả thuốc ngoại nhưng cũng chẳng đâu vào đâu.

Mãi sau này khi chuyển sang dùng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện thì tôi mới thấy đỡ hơn. Có lẽ do hợp thảo dược nên chỉ sau 2 tháng điều trị, cơ thể tôi cảm thấy thoải mái, bụng êm hơn, các cơn đau thượng vị từ giảm dần đến biến mất hẳn. Đi nội soi và xét nghiệm lại, bác sĩ cũng bảo các vết loét đã lành rồi, vi khuẩn Hp cũng về âm tính”.

XEM THÊM chia sẻ của chú Thuận TẠI ĐÂY.

>>> Chị Uyển Vy (chủ Spa tại Hà Nội)

“Ngày trước tôi bị trào ngược và viêm loét dạ dày Hp nên bị đau dạ dày ghê lắm. Uống bao nhiêu thuốc tây vào người mà cũng chẳng khỏi, nhiều khi uống xong tôi còn thấy bụng đau quặn hơn. Suốt ngày phải ôm bụng, nằm co rúm ở trên giường. Nhiều lúc tôi hay buồn nôn, nhất là khi sáng dậy đánh răng, nghĩ lại thôi cũng thấy sợ rồi.

Hồi đầu bảo chữa bệnh bằng đông y mình cũng hơi lo lắng vì xem trên mạng thấy nhiều nơi dùng dược liệu bẩn, không rõ nguồn gốc. Thế nhưng khoảng giữa năm 2020, tôi có đưa mẹ đến Nhất Nam Y Viện để điều trị bệnh đau đầu thấy hiệu quả lắm, đặc biệt thảo dược dùng để bào chế thuốc ở đây là do chính đơn vị phát triển nên cũng yên tâm.

Tôi có quay lại đây để điều trị căn bệnh dạ dày dai dẳng của mình. Công nhận là bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang hiệu nghiệm thật, chỉ sau 2 tháng điều trị các cơn đau thượng vị gần như biến mất, bụng êm, không căng tức. Đợt vừa rồi đi khám lại, Hp cũng đã về âm tính rồi”.

Xem chi tiết chia sẻ của chị Uyển Vy trong nội dung video dưới đây:

Ngoài ra, trên khắp các hội nhóm, diễn đàn về sức khỏe, cái tên Nhất Nam Bình Vị Khang cũng được nhiều người nhắc đến và chia sẻ:

>>> ĐỌC NGAY: [FEEDBACK] Những phản hồi chân thực của bệnh nhân đau dạ dày về Nhất Nam Bình Vị Khang

Feeback của người bệnh sau khi dùng Nhất Nam Bình Vị Khang chữa đau dạ dày
Feedback của người bệnh sau khi dùng Nhất Nam Bình Vị Khang chữa đau dạ dày
Người bệnh chia sẻ về hiệu quả điều trị đau dạ dày bằng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Người bệnh chia sẻ về hiệu quả điều trị đau dạ dày bằng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Bệnh nhân bị đau dạ dày phản hồi về Nhất Nam Bình Vị Khang
Bệnh nhân bị đau dạ dày phản hồi về Nhất Nam Bình Vị Khang
Người bệnh chia sẻ về hiệu quả của Nhất Nam Bình Vị Khang
Người bệnh chia sẻ về hiệu quả của Nhất Nam Bình Vị Khang

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Giải mã bí mật tạo nên hiệu quả điều trị đau thượng vị của Nhất Nam Bình Vị Khang

Hiệu quả nổi bật mà Nhất Nam Bình Vị Khang mang lại trước hết bắt nguồn từ nền tảng Y học Hoàng cung vô cùng quý giá. Bài thuốc này được nghiên cứu phát triển, hội tụ trọn vẹn những giá trị tinh hoa nhất của phương thuốc trị chứng vị quản thống bí truyền lưu trong Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký. Những phương thuốc này do Ngự y Nguyễn Địch phối chế, dâng tiến Vua Tự Đức, 

Công hiệu đáng nể của bài thuốc này đã giúp Vua Tự Đức hóa giải tình trạng đau dạ dày, nhà vua cũng ăn uống ngon miệng hơn, tinh thần thoải mái.

>>> TÌM HIỂU THÊM: Bí ẩn giai thoại Ngự y Nguyễn Địch chữa bệnh vị quản thống cho vua Tự Đức

Dưới thời Vua Tự Đức có bài thuốc chữa bệnh dạ dày vô cùng nổi tiếng
Dưới thời Vua Tự Đức có bài thuốc chữa bệnh dạ dày vô cùng nổi tiếng

Kế thừa công thức bài thuốc chữa chứng vị quản thống của Ngự y Nguyễn Địch, đội ngũ chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện kết hợp với Viện nghiên cứu & phát triển y học cổ truyền dân tộc tiến hành nghiên cứu chuyên sâu và bào chế thành bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang.

Theo chia sẻ của TTƯT, BSCKII Lê Phương (Phó GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện), các cơn đau thượng vị hình thành là do KHÍ – HUYẾT tại tỳ vị không thông. Chính vì vậy để điều trị hiệu quả các cơn đau thượng vị, phương pháp điều trị cần phải tập trung giải quyết căn nguyên này, để khí huyết lưu thông, điều hòa tại tỳ vị. Muốn vậy cần đảm bảo 4 nguyên tắc:

  • Điều hòa khí, huyết trong cơ thể và tại tỳ vị
  • Điều hòa chức năng các cơ quan liên quan trực tiếp đến lưu thông khí huyết là can, thận
  • Phục hồi chức năng tỳ, vị
  • Thanh nhiệt, trừ hàn.

Với sự kết hợp tinh túy giữa YHCT và YHHĐ, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này nhờ sự tổng hòa của 3 bài thuốc nhỏ trong 1 liệu trình là: Nhất Nam Bình Vị hoàn, Cao Nhất Nam Bình Vị, Nhất Nam Giải độc. Những bài thuốc này hoạt động theo cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ, giúp xử lý tận gốc tình trạng đau thượng vị.

Cụ thể Nhất Nam Bình Vị Khang mang đến những tác động như sau:

Chấm dứt đau thượng vị từng cơn, lan ra sau lưng, chướng bụng

Đau thượng vị từng cơn, đau nhiều lan ra mạn sườn thường xuất hiện do khí không lưu thông tốt. Dựa trên nguyên lí đó, Nhất Nam Bình Vị Khang đã dồn lực tác động vào can (hay còn gọi là gan – cơ quan điều tiết khí trong cơ thể) để điều hòa lại khí trong tỳ vị.

Để làm được điều này, Nhất Nam Bình Vị Khang đã sử dụng các vị thảo dược:

  • Sài hồ, đương quy, bạch thược để phục hồi can, huyết
  • Bạch truật, phục linh kiện tỳ, phục hồi chức năng tỳ
  • Cam thảo, chỉ thực, sài hồ điều chỉnh khí
  • Ô tặc cốt trị ợ hơi, ợ chua nhiều.
Các vị thảo dược có khả năng điều hòa khí - huyết, giảm đau trong Nhất Nam Bình Vị Khang
Các vị thảo dược có khả năng điều hòa khí – huyết, giảm đau trong Nhất Nam Bình Vị Khang

Song song với khả năng giảm đau, Nhất Nam Bình Vị Khang còn giúp tăng cường tiêu hóa thức ăn, ngăn ngừa chướng bụng thông qua các vị thuốc như: Lá khôi, sa nhân, hương phụ, trần bì, chỉ thực,…

Chữa đau thượng vị kèm nóng rát, đau tức nhiều khi ấn bụng

Tình trạng đau thượng vị kèm nóng rát, đau nhiều khi ấn vào bụng, miệng khô, họng đắng, ợ chua nhiều thường do khí không lưu thông, lâu ngày hóa nhiệt tích tụ tại Vị (dạ dày). Để xử lý tình trạng này, Nhất Nam Bình Vị Khang đã tập trung phục hồi chức năng điều hòa khí của can (gan) đồng thời thanh nhiệt và điều hòa Vị, trung hòa axit dạ dày.

Công năng này có được là nhờ sự kết hợp hài hòa giữa nhiều thành phần thảo dược như: Hương phụ, xuyên khung, bồ công anh, chi tử, hoàng liên,  cam thảo, ngôn thù du, hoài sơn,…

Các vị thuốc thanh nhiệt, trung hòa axit trong Nhất Nam Bình Vị Khang
Các vị thuốc thanh nhiệt, trung hòa axit trong Nhất Nam Bình Vị Khang

Cắt cơn đau dữ dội tại thương vị

Cơn đau dữ dội kích phát tại thượng vị thường do huyết ứ, gây sưng nề, xung huyết, tổn thương và viêm nặng tại dạ dày.

Nhất Nam Bình Vị Khang hóa giải các cơn đau dữ dội tại thượng vị bằng các vị thuốc có khả năng làm mát huyết, bổ máu, bổ huyết, tăng cường tiêu viêm, chống loét như: Xuyên khung, hương phụ, cam thảo, mộc hương, tam thất, a giao, bồ hoàng, chè dây, khôi tía,…

Điều trị đau thượng vị kéo dài, dễ nôn ói, sợ lạnh

Tỳ Vị suy yếu sẽ sinh hàn khí trong cơ thể từ đó dẫn đến tình trạng đau thượng vị liên tục, không theo chu kỳ nhưng kèm theo triệu chứng chân tay lạnh, sợ lạnh. Và khi khí trong Vị nghịch lên sẽ khiến người bệnh thường cảm thấy buồn nôn, nôn.

Để xử lý tình trạng này Nhất Nam Bình Vị Khang tập trung đi sâu vào phục hồi Tỳ Vị và trừ hàn thông qua các vị thuốc: Can khương, đảng sâm, bạch truật, phụ tử, nhục quế, hoài sơn, liên nhục, mộc hương,…

Các vị thuốc phục hồi tỳ vị, trừ hàn trong Nhất Nam Bình Vị Khang

Dược liệu SẠCH, TINH CHUẨN tạo nên sức mạnh ĐỘT PHÁ cho Nhất Nam Bình Vị Khang

Hiệu quả của một bài thuốc Đông y cũng phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng dược liệu. Bởi vậy, bên cạnh nghiên cứu lựa chọn vị thuốc phù hợp, đội ngũ chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện cũng rất chú trọng nghiên cứu và cải thiện chất lượng thảo dược.

Phát huy tinh thần “nam dược trị nam nhân” trong điều trị bệnh, toàn bộ thành phần trong Nhất Nam Bình Vị Khang đều là nam dược sinh học chất lượng cao. Tất cả thành phần trong bài thuốc đều được thu hái trực tiếp tại các vườn chuyên canh dược liệu đạt chuẩn GACP – WHO do chính Nhất Nam Y Viện xây dựng và phát triển ở những vùng có khí hậu và thổ nhưỡng phù hợp như Lào Cai, Sơn La, Hòa Bình, Bắc Kạn,…

>>> ĐỌC NGAY: Sức mạnh từ hơn 30 loại “tiên dược” đặc trị đau thượng vị hội tụ trong Nhất Nam Bình Vị Khang

Nhất Nam Y Viện đi đầu trong phát triển dược liệu hữu cơ
Nhất Nam Y Viện đi đầu trong phát triển dược liệu hữu cơ

Từ khâu gieo trồng, thu hái và sơ chế đều thực hiện theo một theo quy trình khép kín, được ứng dụng công nghệ cao để thảo dược luôn đảm bảo độ tự nhiên và đáp ứng dược chất tốt, không làm giảm hàm lượng dược chất quý giá qua quá trình bào chế.

Nhờ vậy, Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ đáp ứng tốt nhất với chính cơ địa và thể trạng của người Việt, giúp mang đến hiệu quả điều trị cao hơn, đảm bảo an toàn, lành tính.

Đáng chú ý, đánh giá của Sở y Tế Hà Nội cho thấy, dược liệu trong Nhất Nam Bình Vị Khang lành tính, an toàn với mọi đối tượng, kể cả trẻ nhỏ, phụ nữ sau sinh, người có sức đề kháng kém,… 

Các thảo dược trong Nhất Nam Bình Vị Khang đều đảm bảo an toàn, lành tính
Các thảo dược trong Nhất Nam Bình Vị Khang đều đảm bảo an toàn, lành tính

Phác đồ 3 TÁC ĐỘNG, đem lại hiệu quả TOÀN DIỆN, KHÔNG TÁI PHÁT

Một trong những điểm cộng lớn của Nhất Nam Bình Vị Khang là bài thuốc ứng dụng theo phác đồ KHOA HỌC, điều chỉnh LINH HOẠT với từng đối tượng. Nhờ đó bài thuốc mang đến hiệu quả TOÀN DIỆN, AN TOÀN, ngay cả với cơ địa yếu. Qua quá trình nghiên cứu, đội ngũ chuyên gia nhận thấy việc phân tách các mục tiêu điều trị sẽ giúp người bệnh hấp thụ thuốc tốt hơn, tối ưu cả hiệu quả, thời gian và chi phí chữa bệnh.

Theo đó, dựa trên bộ 3 bài thuốc nhỏ là Nhất Nam Bình Vị Hoàn, Cao Nhất Nam Bình Vị và Nhất Nam Giải Độc, các chuyên gia đã xây dựng nên phác đồ 3 giai đoạn. Mỗi giai đoạn sẽ sử dụng những nhóm dược liệu khác nhau, lần lượt đáp ứng mục tiêu:

  • Điều trị triệu chứng

Giai đoạn này phác đồ sẽ sử dụng các vị thuốc có khả năng thanh nhiệt, tiêu viêm, giảm đau, trung hòa dịch vị như: Lá khôi, hương phụ, khôi tía, chè dây, mộc hương,…. với mục đích là tiêu trừ nhanh triệu chứng đau thượng vị. Điều này sẽ giúp người bệnh thoải mái, dễ chịu hơn đồng thời nhận thấy những thay đổi hiện hữu của cơ thể, hiệu quả ban đầu của bài thuốc từ đó tin tưởng và chuẩn bị tinh thần để bước sang giai đoạn then chốt của phác đồ.

Thời gian điều trị thường diễn ra trong khoảng 2 – 4 tuần, tùy vào mức độ triệu chứng của từng người.

  • Điều trị căn nguyên

Các vị thuốc có công dụng điều dưỡng tạng phủ, kiện tỳ, bổ vị, bình can, điều hòa khí huyết sẽ được sử dụng như: Xuyên khung, cam thảo, ô tặc cốt, lá khôi, chè dây, đảng sâm, bạch truật,…. Khi các tạng phủ được phục hồi và hoạt động hiệu quả, thì KHÍ – HUYẾT sẽ được lưu thông ổn định, chính khí cũng sẽ được phục hồi nhờ đó đẩy lùi tà khí, điều trị tình trạng đau thượng vị 1 cách hiệu quả, toàn diện.

Thời gian điều trị thường sẽ diễn ra trong khoảng 1 – 1,5 tháng.

  • Điều trị dự phòng – ngăn ngừa tái phát

Ở giai đoạn 3, phác đồ sẽ tăng cường bồi bổ, kích thích khả năng ăn uống, phục hồi thể trạng thông qua các vị thuốc: Ý dĩ, hạt sen, bạch thược, ô tặc cốt, ô dược, bổ chính sâm,… Từ đó giúp tăng cường hệ miễn dịch giúp cho sức khỏe tổng thể được khôi phục, ngăn chặn các cơn đau thượng vị quay lại.

Giai đoạn này thường diễn ra trong khoảng 1 tháng.

Đặc biệt phác đồ điều trị được xây dựng theo PHÉP ĐỐI CHỨNG LẬP PHƯƠNG, tức là tùy theo bệnh cảnh và cơ địa của từng người mà có sự điều chỉnh linh hoạt. Nhờ vậy hiệu quả cao trên từng người bệnh sẽ tối ưu hơn.

Sau 2 – 3 tháng trị liệu, người bệnh sẽ cảm nhận rõ ràng sự thay đổi:

Liệu trình bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Liệu trình bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Với hiệu quả thực tế nổi bật, Nhất Nam Bình Vị Khang đã giúp Nhất Nam Y Viện trở thành đơn vị uy tín, chất lượng và nhận được giải thưởng danh giá TOP 20 thương hiệu nổi tiếng nhất năm 2020.

Đặc biệt, có nhiều trang báo sức khỏe uy tín đưa tin về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang và khẳng định đây là một trong những bài thuốc điều trị các vấn đề về dạ dày tốt nhất:

  • Báo nguoiduatin.vn: Nhất Nam Bình Vị Khang – Giải pháp điều trị các cơn đau thượng vị, viêm loét dạ dày Hp hiệu quả
  • Báo giadinh.net: Nhất Nam Bình Vị Khang – Bài thuốc được phục dựng từ phương thuốc chữa bệnh dạ dày của Vua Tự Đức cho hiệu quả toàn diện

Chính vì vậy, nếu bạn đang mệt mỏi với các cơn đau thượng vị, có thể tham khảo Nhất Nam Bình Vị Khang. Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Nhất Nam Y Viện – Đơn vị ứng dụng ĐỘC QUYỀN bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang để tìm hiểu chi tiết hơn theo thông tin sau:

NHẤT NAM Y VIỆN

Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

BẠN CẦN TƯ VẤN VỀ TRÀO NGƯỢC, VIÊM LOÉT, ĐAU THƯỢNG VỊ, LIÊN HỆ NGAY

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Bình luận (54)

  1. Trần Dương Anh Thư says: Trả lời


    Tôi nay 50 tuổi rồi, thường xuyên đau bụng vùng thượng vị, ợ chua ợ nóng, có lúc âm ỉ có lúc đau quặn lên rất khó chịu. Có phải bị dạ dày rồi không, phải uống thuốc gì đây ạ?

    1. Bùi Thị Minh Nhi says: Trả lời


      ctvngatleseeding@gmail.com Cô ơi, mẹ cháu cũng đau dạ dày đây ạ, may mà được bạn giới thiệu cho dùng thuốc nhất nam bình vị khang, cháu nghe kể thuốc cũng hiệu quả mà không bị tái phát nên đưa mẹ đến trung tâm khám, bs cho thuốc uống 3 tháng. Mẹ cháu uống thuốc đến nay đã được 2 tháng rồi cô ạ. Thấy mẹ bảo thuốc hiệu quả thật, bớt đau bụng mà ăn uống tiêu hóa cũng nhanh hơn nữa. Bệnh này mà uống nhất nam bình vị khang với ăn uống hạn chế đồ chua cay, không bỏ bữa là nhanh khỏi lắm. Cô thử đến trung tâm khám đi cô ạ

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trần Dương Anh Thư!
      Với các triệu chứng bạn đang gặp phải thì khả năng bạn bị viêm dạ dày rất lớn. Tuy nhiên để có thể kết luận chính xác bệnh và đưa ra liệu trình phù hợp, mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Kim Yến says: Trả lời


      Em cũng bị dạ dày do ăn uống không điều độ đây, tìm thuốc uống cũng đắn đo nhiều lắm nhưng cuối cùng đã chọn nhất nam bình vị khang vì thuốc này được rất nhiều người khen ngợi. Em dùng được 1 tháng thấy hợp thuốc, giảm đau nhiều rồi, ợ chua ợ nóng cũng bớt, giới thiệu cho cô dùng thử đi ạ

    4. Leslie Nguyen says: Trả lời


      Tôi cũng bị dạ dày đi khám nhiều nơi uống nhiều thuốc nhưng không khỏi hẳn được, lâu lâu lại tái lại, ăn đồ chua cay là đau quằn quại. Có ai từng uống thuốc nhất nam bình vị khang chưa cho tôi ý kiến với, cũng nghe nhiều người khen lắm mà không biết chất lượng với hiệu quả thế nào

    5. Quang Khương says: Trả lời


      Dạ dày không nên ăn đồ chua cay nhé bạn, nhiều axit hại lắm, ngoài r tránh xa chất kích thích và ngủ sớm nhé. Thuốc nhất nam bình vị khang thì được nhiều người khen và mình cũng đã dùng thuốc rồi. Thuốc làm dịu cơn đau bụng giúp mình ăn uống ngon miệng hơn. Giảm ợ chua, không còn cảm giác cồn cào về đêm nữa. Sau khi dùng hết liệu trình thì mình không còn cảm thấy khó chịu gì nữa, bụng dạ ổn tới giờ

  2. Phạm Nhi says: Trả lời


    Mình đang chữa bằng thuốc tây giờ chuyển sang dùng nhất nam bình vị khang có được không nhỉ, có hết bệnh không ạ

    1. Ngọc Khánh Nguyễn says: Trả lời


      Được đó chị ơi, em cũng từ thuốc tây mà sang đông y uống nhất nam bình vị khang này, tại thấy thuốc tây không có hiệu quả lâu dài nên mới bỏ. Em dùng có 3 tháng thuốc bên nhất nam mà hết đau dạ dày rồi, tính tới nay đã được 6 tháng em chưa đau lại lần nào luôn á.

    2. Hoài Thơ says: Trả lời


      Trước tui uống thuốc tây hoài mà không có hiệu quả gì đâu, uống chi cho mất công, bệnh dạ dày thì phải thay đổi thói quen sinh hoạt, ngoài dùng thuốc nhất nam bình vị khang mọi người nên ăn uống sinh hoạt, ngủ nghỉ điều độ, nên ăn chế độ nhiều rau xanh, hạn chế thực phẩm giàu protein vì khó tiêu hóa. Không nên ăn quá no và để quá đói. Tui dùng thuốc này với kết hợp chế độ như vậy thì sau 3 tháng chữa bệnh thì mình đã khỏi viêm loét dạ dày, ăn uống không còn khó tiêu không đau thượng vị

    3. Nguyễn Đỗ Minh Phương says: Trả lời


      Bạn nào đã đi khám ở nhất nam y viện cho mình xin ý kiến với ạ, về dịch vụ chăm sóc ấy

    4. Bác Sĩ Cà Phê says: Trả lời


      Em đến đây khám rồi, họ nhiệt tình chu đáo lắm. Từ các bác sĩ cho đến nhân viên đều nhẹ nhàng với bệnh nhân không như trong bệnh viện, mỗi lần đi khám toàn sợ bị quát thôi

  3. Kim Kim says: Trả lời


    Bác sĩ ở đâu cho tôi địa chỉ tôi đến khám với, tôi bị viêm dạ dày bấy lâu nay chữa mãi không khỏi

    1. Lưu Phương Hùng says: Trả lời


      Mình có lưu địa chỉ lại đây, Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Giờ nhiều người bị bệnh này quá nhỉ, liên hệ đặt lịch trước để khỏi phải đợi lâu nhe, bữa mình đi khám thấy đông người lắm á

  4. Thanh Trúc says: Trả lời


    Ở đây có chị nào có con bị đau dạ dày không, con em hay bị đau vùng thượng vị, ăn uống khó tiêu, con vẫn sinh hoạt ngủ nghỉ bình thường mà sao lại bị nhỉ, em có cho con uống thuốc sữa bình ổn axit trong dạ dày rồi nhưng lâu lâu lại bị không hiểu luôn

    1. Phương Linh says: Trả lời


      Chắc do căng thẳng stress đó chị ôi, con em cứ đến mùa thi là than đau bụng phải uống thuốc nhiều lắm mà vẫn bị tái phát. Nhưng từ khi em cho bé uống thuốc nhất nam bình vị khang 2 tháng, kết hợp với chế độ sinh hoạt mà giờ 3 năm rồi không thấy con kêu khó chịu nữa, chị thử mua cho con dùng xem, vì là thuốc đông y nên không sợ tác dụng phụ chị ạ hơn nữa trung tâm này lại đc nhiều người khen lắm nên cứ yên tâm mà cho con dùng https://www.tapchidongy.org/nhat-nam-binh-vi-khang-tri-viem-loet-da-day-hp.html

    2. Nguyễn Minh says: Trả lời


      Con mình 10 tuổi đang uống thuốc bác sĩ ở Nhất nam y viện này. Hi vọng mau hết bệnh chứ nhìn con xanh xao mình thương quá. May thuốc này con mình chịu hợp tác mình cho con uống không vất vả gì, 1 tháng nay không còn than đau nữa, ăn uống ngon miệng mình vui lắm, mong con khỏi bệnh

    3. Nhi Yến says: Trả lời


      Bây giờ con chị đã khỏi bệnh chưa ạ, chị cho con khám bác sĩ nào thế để em đưa con đi khám với

    4. Nguyễn Công Khanh says: Trả lời


      Bé mới dùng thuốc được 1 tháng thôi bạn ạ, con mình khám bác sĩ Phương, bs khám rồi cho thuốc về uống thôi, còn trong quá trình uống thuốc có vấn đề gì thì có thể gọi điện hỏi bác sĩ

  5. Nguyễn Khôi says: Trả lời


    Vợ tôi đang mang bầu được 4 tháng nay dạ dày lại tái phát không biết có dùng được thuốc nhất nam bình vị khang không, chị nào có bầu dùng rồi chưa ạ

    1. Nguyễn Thị Mỹ Xuân says: Trả lời


      Tôi đã dùng thuốc đó rồi đây. Đợt tôi đang mang thai bé đầu, mới được 5 tháng mà dạ dày tôi đau lại rất khó chịu. Tôi mới dùng thuốc nhất nam bình vị khang do nghe nói dùng được cho bà bầu, tôi dùng đâu tầm 2 tháng là khỏe rồi, thuốc không có tác dụng phụ gì hết nha

    2. Long Duy Đỗ says: Trả lời


      Một tháng bao nhiêu tiền thuốc vậy bạn, mình định mua cho vợ

    3. Nguyễn Như Uyên says: Trả lời


      Trước mình mua thuốc nay 3tr5 đó bạn, dùng thuốc rất hiệu quả nha, hết thuốc là vừa hết bệnh luôn, không còn khó chịu gì nữa, ăn uống ngon hơn vì vậy mà con phát triển tốt và khỏe mạnh

  6. Hiền Đan Hải Phòng says: Trả lời


    Mình bị đau trên vùng thượng vì tầm 2 tháng đổ lại đây, cũng do stress công việc nên càng ngày càng đau, ăn uống cũng khó.

    1. Mi Mi Nguyễn says: Trả lời


      Đúng mình luôn đây. Khiếp bị cái dạ dày này đúng khổ ấy, ăn gì cũng không ăn được, mặc dù nhìn thèm khủng khiếp. Nhưng cũng may đợt rồi nghe cô bạn thân rủ đi khám bên Nhất Nam Y Viện. Được các bác sĩ thăm khám cho uống Nhất Nam Bình Vị Khang cũng mới 1 tháng đổ lại đây thôi mà thấy tốt ghê nha. Mình tuy là mới dùng nhưng vùng thượng vị đỡ đau hẳn, trào ngược gần như không thấy mấy. May quá là may luôn.

    2. Nguyệt Ánh says: Trả lời


      Tớ bị dạ dày HP cũng đau dữ lắm, tớ nghe nói bệnh này có lây thì phải, giờ tớ phải làm gì để hết dạ dày HP này bây giờ?

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Nguyệt Ánh.
        Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của trung tâm.
        Với trường hợp của bạn, bạn nên đến trực tiếp trung tâm Nhất Nam Y Viện để được các bác sĩ thăm khám
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

    3. Đoàn Như Phương says: Trả lời


      Ui cái HP này cần chú ý đấy, tại nó có lây nên bác tốt nhất là không nên dùng chung đồ dùng đâu. Như đứa bạn mình đợt trước, cũng bị HP nhưng nhờ dùng thuốc bên Nhất Nam, cái bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang thì sau 1 liệu trình thấy không còn bị đau quặn ở vùng bụng, hay bị ợ chua nữa. https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-danh-tan-viem-loet-hp-da-day-33927.html

  7. Nguyễn Thúy Bình says: Trả lời


    Tôi cũng lớn tuổi rồi, nhưng không hiểu dạo gần đây dạ dày, tiêu hóa kém hay gì nhưng đau hết vùng thượng vị, hay bị ợ chua, ợ nóng. Tôi muốn tìm một loại thuốc lành tính mà thiên nhiên một chút.

    1. Quyên Ngô says: Trả lời


      Thế cô dùng đông y xem sao cô ạ. Cháu thấy đông y đều an toàn lành tính, như mẹ cháu đợt đấy cũng dạ dày nặng, xong nhờ uống Nhất Nam Bình Vị Khang này mà hết đau đấy ạ, đến giờ cũng nửa năm sau khi sử dụng rồi thì mẹ cháu thấy ăn uống thoải mái lắm, không bị đau trở lại nữa đâu ạ.

    2. Đồ chơi Thúy Hằng says: Trả lời


      Ôi thuốc này người già dùng được ạ, thế chắc em mua cho mẹ chồng em uống để bớt đau dạ dày mới được.

      1. Bảo Trân says:


        Ui quá được ấy chứ. Đây như em đợt uống Nhất Nam Bình Vị Khang đấy xong đỡ hẳn cái trào ngược, xong giới thiệu qua cho cô bạn để mua cho mẹ chồng uống. Nên là bây giờ ý, bác mẹ chồng của đứa bạn em khen nó lắm, tại dạ dày của bà đỡ hẳn, không còn bị đau ở thượng vị nữa. Nó mới gọi lại báo em, với cảm ơn em quá trời đây này. À đây em còn lưu cái link tìm hiểu thông tin thuốc, share lại cho mọi người xem nè https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-dan-khong-con-noi-lo-benh-da-day-tai-phat-577.html

    3. Lê Thị Huyền Trang says: Trả lời


      Thế thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này an toàn vậy chắc mấy đứa nhỏ nhà em dùng được, vậy mấy tuổi thì bắt đầu uống được ạ.

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Lê Thị Huyền Trang.
        Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của trung tâm. Bài thuốc được chiết xuất từ các thảo quý từ thiên nhiên nên an toàn, và lành tính cho cả trẻ nhỏ và người lớn.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

    4. Nguyễn Hồng Anh says: Trả lời


      Vậy có cần lưu ý gì khi cho trẻ dùng thuốc không các mẹ?

      1. Khánh Hân 9x says:


        Uống đông y Nhất Nam Bình Vị Khang thì yên tâm rồi, chỉ là các mẹ hạn chế cho các con ăn nhiều đồ chua, đồ cay, nóng đồ ăn nhanh ấy. Với cho các bé ăn uống, rèn luyện theo giờ giấc đúng thì cũng hạn chế được phần nào sự tiến triển của bệnh dạ dày. Cũng chỉ là lưu ý đơn giản thôi, nên các mẹ không phải quá lo đâu.

  8. Trương Thị Khánh Đoan says: Trả lời


    Có bác nào giống em cứ đau vùng thượng vị, ăn vào là lại đau rồi trào ngược không?

    1. Nguyễn Đức Quang says: Trả lời


      Same bác ơi. Em cái đợt stress nặng, cứ ăn vào là lại ộc hết ra, người đợt đó gầy xọc cả ra. May nhờ cô bạn quen chỉ cho uống bên Nhất Nam này có bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang, uống xong mới đỡ hẳn trào ngược đấy, cũng không còn bị đau ở thượng vị nữa.

    2. Cẩm Vân says: Trả lời


      Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này có dứt điểm được bệnh dạ dày không vậy, chứ uống xong mà bệnh không dứt thì phí tiền lắm?

      1. Kẹo Cục Cưng says:


        Không hề phí nha. Đây cả tôi với dì đều dùng thuốc dạ dày Nhất Nam đây, mà cả 2 đều hết cả viêm dạ dày, với trào ngược, giờ ăn uống thoải mái không bị đau bụng. Chứ đợt trước ăn gì cũng sợ, ăn gì cũng bị đau rồi trào hết.

  9. Kim Ánh Tuyên Quang says: Trả lời


    Đã bác nào uống thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của trung tâm Nhất Nam Y Viện chưa ạ, review em với.

    1. Đỗ Quỳnh Dương says: Trả lời


      Ơ hình như bài thuốc này mình thấy trên hội nhóm nhiều bạn review tích cực lắm, không biết có tốt thật không?

    2. Linh Linh 2k says: Trả lời


      Ui lúc đầu mình cũng chả tin mấy bài thuốc trên hội nhóm đâu. Nhưng từ lúc trải nghiệm thực tế mới biết thích thực sự. Mình lúc đầu đau dạ dày kinh luôn, xong nhờ bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang mới đỡ, bụng dạ giờ đỡ hẳn, ăn uống cũng thoải mái hơn nhiều luôn. Với mình thấy giảm hẳn cái trào ngược, chứ trước trào suốt chua hết cả mồm ấy https://nhatnamyvien.com/kiet-que-vi-trao-nguoc-thoat-benh-sau-2-thang-nho-bai-thuoc-quy-34036.html

  10. Hoàng Tuấn says: Trả lời


    Trung tâm Nhất Nam Y Viện này có chi nhánh trong nam không nhỉ?

    1. Võ Thị Minh Hải says: Trả lời


      Hiện tại, trung tâm Nhất Nam Y Viện có 1 cơ sở duy nhất ở Hà Nội thôi bác ạ. Như đợt em đưa mẹ đi khám bên trung tâm thấy cũng đáng lắm, đi hơi xa nhà tí thôi chứ dịch vụ đến thuốc men bên đấy đều ổn cả, bác sĩ tận tình mà mát tay lắm. Đợt đấy mẹ em bị dạ dày, mà dùng Nhất Nam Bình Vị Khang đấy thì hết cái veo sau 1 liệu trình tầm 3-4 tháng thôi à.

    2. Lam Nguyễn Long Biên says: Trả lời


      Ui nhưng thuốc bên Nhất Nam Y Viện này là đông y à, tớ chưa uống đông y bao giờ có đắng không các anh chị nhỉ, em hơi sợ thuốc đắng.

      1. Linh Thị Thùy says:


        Thuốc bên Nhất Nam thơm thơm thảo dược, với được điều vị rồi nên dễ uống cực ấy. Đợt tớ cho thằng cu nhỏ nhà tớ uống Nhất Nam Bình Vị Khang để hết trào ngược mà thằng bé uống ngon lành luôn cơ, giờ cũng hết trào ngược luôn rồi.

  11. Hạ Hà Tĩnh says: Trả lời


    Tôi công việc khá bận nên hay phải tăng ca nên bữa ăn, sinh hoạt thường không được điều độ lắm. Nhất là sau đợt vừa rồi chạy nốt dự án, nên nhiều việc, thành ra tôi cũng stress. Vì thế nên dạ dày tôi càng nặng hơn. Có phương pháp nào giúp tôi vừa dứt điểm cái vấn đề đau này không, chứ tôi sắp k chịu nổi rồi.

    1. Đức Hải Trịnh says: Trả lời


      Bạn tham khảo dòng đông y xem sao. Tớ có người bạn cũng làm việc tăng ca nhiều, stress thành ra đau dạ dày nặng, nhưng nhờ uống thuốc đông y bên Nhất Nam Y Viện thì thấy giờ bảo vừa đi khám lại thấy chỗ loét dạ dày không còn nữa. Ăn uống giờ thấy thoải mái lắm, không thấy nó kêu đau đớn gì https://benhvienfavina.vn/bai-thuoc-nhat-nam-binh-vi-khang-24165.html

    2. Gia sư Minh Anh says: Trả lời


      Mình thì làm giáo viên nên nhiều khi không tránh được thức đêm chấm bài, với soạn giáo án. Giờ dạ dày mình càng ngày càng đau, ăn uống gần như chả được món gì luôn ấy.

      1. Nguyễn Joe says:


        Bạn thử uống mật ong với nghệ xem sao, mình thấy dân gian các bà, các mẹ chỉ thấy tốt phết đấy. Với cả cố gắng giữ sức khỏe chứ thức khuya vậy, không chỉ ảnh hưởng đến dạ dày thôi đâu mà còn cả mắt rồi cột sống,.. nên nghỉ ngơi đủ nha, hạn chế làm quá sức.

  12. Nhi An says: Trả lời


    Khám ở bên Nhất Nam này có cần đi đi lại lại nhiều lần không các bác, em cũng không có nhiều thời gian lắm.

    1. Nguyễn Trần Thu Hiền says: Trả lời


      Mình đợt trước đưa em gái đi khám bên Nhất Nam thấy không bị lâu lắm đâu, tại cũng có đặt lịch khám trước rồi ấy. Với bên đấy đội ngũ nhân viên bác sĩ đều có tay nghề cao, nên tận tâm chu đáo lắm. Bác cứ trải nghiệm xem sao,x xem có phù hợp với bản thân không.

      1. NT Thảo Ly says:


        Thế muốn đặt lịch thì sao nhỉ, tớ muốn khám mà chả biết làm sao.

    2. Phú Đạt Lái xe says: Trả lời


      Bác vào fanpage inbox cho trung tâm Nhất Nam Y Viện, hoặc đặt lịch qua website của bên trung tâm, bên họ sẽ sắp xếp lịch cho bác. Nên là đến cái được khám luôn, không phải chờ đợi lâu đâu https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *