Nhất Nam Bình Vị Khang – thuốc quý Triều Nguyễn chấm dứt ợ hơi, ợ chua, phục hồi chức năng dạ dày

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện được đánh giá là giải pháp điều trị ợ hơi, ợ chua mang lại hiệu quả cao với phác đồ thảo dược kế thừa từ các danh y, ngự y triều Nguyễn. Bài thuốc đã nhận được hàng loạt đánh giá và phản hồi tích cực từ phía chuyên gia trong lĩnh vực YHCT cũng như nhiều người bệnh từng điều trị.

Ợ hơi, ợ chua – Nỗi ám ảnh kinh hoàng cho những ai mắc bệnh

Tình trạng ợ hơi, ợ chua là nỗi ám ảnh của nhiều người bệnh. Bởi khi ấy, triệu chứng không chỉ dừng lại ở những tiếng ợ hay cảm giác chua loét trong miệng mà còn là những triệu chứng khó chịu: nóng rát cổ họng và bụng, buồn nôn, nuốt nghẹn, khó thở, đau thượng vị, ho,… 

Tình trạng này không chỉ xuất hiện sau bữa ăn nhiều đồ cay nóng hay uống rượu bia mà có thể xảy ra vào bất kỳ thời điểm nào, kể cả ban đêm lúc đang ngủ. Điều này khiến người bệnh ăn không ngon, ngủ không yên và luôn cảm thấy khó chịu, bức bối.

Chưa kể, khi bị ợ hơi, ợ chua trong thời gian dài, vùng thực quản, họng sẽ bị tổn thương và dễ gặp các biến chứng như viêm họng, viêm amidan, barrett thực quản,…

Ợ hơi ợ chua gây nhiều phiền toái cho người mắc
Ợ hơi ợ chua gây nhiều phiền toái cho người mắc

Là một người bị ợ hơi, ợ chua đeo bám nhiều năm, anh Lê Khánh Hưng (32 tuổi, ở Bắc Ninh) chia sẻ: “Ghét cái ợ hơi, ợ chua quá. Mỗi lần ợ là cứ như công nông lên dốc ấy, tiếng ợ rất to và dài. Mà tôi cứ bị ợ hơi, ợ chua liên tục, làm nóng ran cả vùng xương ức. Nhiều lúc nuốt nước bọt thôi cũng thấy vướng, gợn gợn ở cổ họng. Khổ nhất là cứ đêm đến, đang ngủ thì phải bật dậy vì dịch dạ dày trào ngược lên họng, làm nóng rát, đau tức ngực không chịu được”.

Cô Mai Phương (47 tuổi, ở Hưng Yên) tâm sự rằng: “Bị cái bệnh này hành đến là khổ. Mới đầu chỉ bị ợ hơi ợ chua, vướng họng, lâu dần tôi thường xuyên có cảm giác nóng rát từ ngực đến cổ, lan ra cả sau lưng. Khổ nhất là lúc đói hay no, bụng dạ đều khó chịu rồi cứ thế ợ lên. Buổi sáng dậy đắng ngắt hết cả miệng, thành ra những lúc đi đánh răng cứ bị ghê cổ rồi buồn nôn. Vì bị ợ hơi, ợ chua lâu ngày còn gây thêm cả viêm họng hạt, cứ nửa đêm là lại ho tợn, khiến tôi rất mệt mỏi”.

Chị Vân Anh (23 tuổi, nhân viên văn phòng) cũng mắc chứng ợ hơi, ợ chua chia sẻ: “Mình cũng bị ợ hơi, ợ chua nhiều năm nay rồi. Mình đã dùng rất nhiều loại thuốc trung hòa dịch vị, ngăn tiết dịch thế nhưng cũng chẳng đỡ. Ngày nào cũng bị ợ lên dịch chua chua đắng đắng, khó chịu vô cùng. Đã vậy cứ ợ xong là ngực nóng rát hết cả lên, bụng thì căng tức, khó tiêu. Không biết có phương pháp nào chữa khỏi không chứ nhiều khi mình stress lắm rồi”.

>>> ĐỌC NGAY: Chuyên gia 40 kinh nghiệm bật mí giải pháp xử lý ợ hơi, ợ chua, trào ngược hiệu quả, không tái phát

Rất nhiều người mắc phải tình trạng ợ hơi, ợ chua
Rất nhiều người mắc phải tình trạng ợ hơi, ợ chua
Ợ hơi, ợ chua trở thành nỗi ám ảnh của người bệnh
Ợ hơi, ợ chua trở thành nỗi ám ảnh của người bệnh

Chia sẻ về vấn đề này, Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ chuyên khoa II Lê Phương (Phó GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Phó GĐ Bệnh viện YHCT Hà Đông) cho biết: “Tình trạng ợ hơi, ợ chua quả thực là gây ra nhiều khó chịu và ảnh hưởng không hề nhỏ đến cuộc sống của người bệnh.

Ợ hơi, ợ chua chỉ là hiện tượng sinh lý bình thường của cơ thể. Tuy nhiên khi ợ hơi, ợ chua xảy ra thường xuyên và kéo dài, người bệnh nên lưu ý vì có thể là dấu hiệu của một số bệnh lý về dạ dày như: Trào ngược, viêm loét dạ dày,…

Bên cạnh đó, “Can Vị bất hòa” tức là chức năng gan (Can) và dạ dày (Vị) không hòa hợp, dẫn đến Can uất – Vị yếu gây ra khí không thông, dạ dày nhiệt cũng gây ợ hơi, ợ chua. Ngoài ra, tỳ vị suy yếu cũng làm cho việc điều chuyển khí tự nhiên trong dạ dày bị ngược, hàn khí xâm nhập khiến đồ ăn bị tích trệ lại, không thể tiêu hóa và dịch vị tiết ra nhiều làm dạ dày co bóp mạnh đẩy lên trên. 

Do đó, thay vì tìm mọi cách giảm nhanh triệu chứng thì người bệnh cần tìm ra giải pháp giúp phục hồi và cân bằng chức năng giữa Can – Vị để loại bỏ ợ hơi, ợ chua từ căn nguyên, tránh tái phát.

Hiểu rõ điều này, chúng tôi đã tiến hành nghiên cứu chuyên sâu và tìm ra giải pháp chữa trị chứng ợ hơi, ợ chua một cách hiệu quả, có thể hóa giải gốc bệnh, dự phòng tái phát tối ưu với các thành phần hoàn toàn từ thảo dược lành tính. Đó chính là bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang”.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Nhất Nam Bình Vị Khang chữa ợ hơi, ợ chua TẬN GỐC và AN TOÀN

Nhất Nam Bình Vị Khang luôn chiếm giữ vị trí “đầu bảng” trong các bài thuốc điều trị những bệnh lý dạ dày, trong đó có ợ hơi, ợ chua là vì:

Nhất Nam Bình Vị Khang – Kế thừa tinh hoa YHCT Thái y Viện Triều Nguyễn

Nhất Nam Bình Vị Khang là bài thuốc ĐẶC TRỊ bệnh dạ dày được nghiên cứu chuyên sâu, bài bản dựa trên các phương thuốc quý chuyên trị chứng vị quản thống cho vua Tự Đức do Ngự y Nguyễn Địch bào chế thông qua đề tài khoa học “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh dạ dày”.

Dưới thời Vua Tự Đức có bài thuốc chữa bệnh dạ dày vô cùng nổi tiếng
Dưới thời Vua Tự Đức có bài thuốc chữa bệnh dạ dày vô cùng nổi tiếng

Theo sử sách còn ghi, thời gian trị vì của vua Tự Đức thường diễn ra nhiều sự kiện xấu: kinh tế trì trệ, quân đội suy yếu và nội loạn diễn ra nhiều nơi. Lúc bấy giờ triều đình nhà Nguyễn còn bất lực trước sự tấn công của Pháp. Chính vì vậy, Vua Tự Đức ngày đêm hao tâm tổn sức lo nghĩ cho chuyện triều chính. 

Thể trạng Vua Tự Đức vốn yếu từ nhỏ lại phải lo nghĩ nhiều chuyện chính sự, thường xuyên thức khuya nghĩ đối sách, điều này khiến nhà vua gặp phải vấn đề dạ dày nghiêm trọng.

Dưới thời vua Tự Đức có một vị danh y nổi tiếng với tài y thuật tinh thông và rất được nhà vua trọng dụng đó là Ngự y Nguyễn Địch. Sau khi quan sát triệu chứng mệt mỏi, ăn uống khó tiêu và bắt mạch, Ngự y Nguyễn Địch phát hiện can khí uất trệ và chỉ rõ vua Tự Đức gặp chứng “vị quản thống”.

Qua hội chẩn, nghiên cứu ngày đêm, Ngự y Nguyễn Địch cùng các Ngự y trong Thái Y Viện đã bào chế và dâng tiến nhiều bài thuốc kiện tỳ, bổ can thận. Sau khi dùng các bài thuốc này, Vua Tự Đức đã hóa giải tình trạng đau dạ dày và ăn uống ngon miệng, tinh thần thoải mái.

Sau này, dựa trên những ghi chép trong Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký (được ví như “báu vật” y học cung đình Huế), kết hợp với nghiên cứu tách chiết, định lượng dược tính, đội ngũ chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện và Viện Nghiên cứu & phát triển y học cổ truyền Dân tộc đã từng bước hoàn thiện bài thuốc chữa bệnh dạ dày mang tên Nhất Nam Bình Vị Khang.

Cuốn Châu Bản Triều Nguyễn - Ngự Dược Nhật Ký
Cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký

Nhờ tiến hành các công đoạn nghiên cứu bài bản và cải tiến Nhất Nam Bình Vị Khang đều diễn ra thuận lợi. Bài thuốc chắt lọc được những giá trị tinh hoa nhất của Y học cung đình Triều Nguyễn với giá trị ứng dụng cao. 

Cơ chế tác động CHUYÊN SÂU cho hiệu quả TOÀN DIỆN, HẠN CHẾ TÁI PHÁT

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được hoàn thiện với 3 bài thuốc nhỏ trong 1 liệu trình gồm: Nhất Nam Bình Vị Hoàn, Cao Nhất Nam Bình Vị và Nhất Nam Giải Độc hoạt động theo cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ. Dựa theo cơ chế này, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được phối vị chặt chẽ nhằm bổ và tả phù hợp, đem đến khả năng điều trị toàn diện như sau:

Ngăn ngừa khí nghịch, chấm dứt ợ hơi, ợ chua TOÀN DIỆN

Để ngăn ngừa nghịch khí trong dạ dày đẩy thức ăn và dịch vị lên trên thực quản, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang tập trung GIÁNG KHÍ bằng cách xử lý toàn bộ các nguyên nhân dẫn đến khí nghịch:

  • Ổn định chức năng Can, Tỳ bằng các thảo dược như: Đương quy, Bạch thược, Hoắc hương, Bạch truật, Lá khôi, Xuyên khung, Sài hồ, Trần Bì, Chỉ xác…
  • Phục hồi chức năng Tỳ, Vị bằng các thảo dược: Bạch truật, Phục Linh, Chè dây…
  • Loại trừ hàn khí, làm ấm dạ dày thông qua các vị thuốc: Sinh khương, Nhục Quế…
  • Thanh nhiệt, tiêu viêm thông qua các vị thuốc: Bồ công anh, Lá khôi, Chi tử, Phụ tử, Bạch thược,..
Các vị thuốc ngăn ngừa nghịch khí trong Nhất Nam Bình Vị Khang
Các vị thuốc ngăn ngừa nghịch khí trong Nhất Nam Bình Vị Khang

Sau khi khí trong dạ dày được điều hòa và lưu thông thuận lợi, người bệnh sẽ hết ợ hơi, ợ chua, rát thượng vị, đau sườn, bụng trướng, đắng miệng.

Tăng cường khả năng tiêu hóa, giảm áp lực tại dạ dày

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang tập trung phục hồi chức năng tỳ vị để thúc đẩy chúng tiêu hóa thức ăn và vận chuyển dinh dưỡng đi các cơ quan trong cơ thể. Nhờ đó ngăn ngừa tình trạng tích trệ thức ăn, đẩy ngược lên thực quản. Song song với đó, Nhất Nam Bình Vị Khang còn điều hòa KHÍ trong dạ dày kết hợp bồi bổ Tỳ Vị, nhờ vậy vừa chữa lành tổn thương dạ dày vừa kích thích tiêu hóa.

Hiệu quả này có được là nhờ sự kết hợp hài hòa của các vị thảo dược quý như:

  • Lá khôi: Có khả năng tiêu viêm mạnh và thúc đẩy tiêu hóa, điều trị đầy bụng, ăn không tiêu.
  • Sa nhân: Giúp chống viêm, hành khí, kích thích tiêu hóa và hóa giải tình trạng đầy trướng, đau bụng do ăn không tiêu.
  • Hương phụ: Giúp hành khí, tán khí, trị đầy chướng, rối loạn tiêu hóa, ăn không ngon và giảm đau rát thượng vị.
  • Trần bì: Có khả năng chữa đầy bụng, đau bụng, chướng hơi, ăn kém tiêu hóa, miệng nhạt.
  • Chỉ thực: Có khả năng hóa giải tình trạng ứ trệ thức ăn và giảm đau dạ dày, đau thượng vị do khí không thông.

Từ đó, người bệnh sẽ hết trào ngược, ợ hơi ợ chua, tình trạng đau bụng âm ỉ, chướng bụng.

Điều tiết dịch vị, ngăn axit trào ngược gây viêm loét thực quản dạ dày

Để giảm áp lực dạ dày, hạn chế đẩy dịch vị lên trên thực quản, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đã đi sâu vào phục hồi Tỳ, Vị để điều tiết lượng axit tiết ra. 

Bài thuốc sử dụng các vị thuốc có tác dụng Kiện tỳ, Bổ vị, trung hòa axit và tăng tiết màng nhầy như: Hoài sơn, Bạch truật, Lá khôi, Bạch thược, Ô tặc cốt,…

Cơ chế này không chỉ chấm dứt tình trạng trào ngược, triệu chứng nóng rát, đau thượng vị mà còn bảo vệ dạ dày và thực quản, giảm nguy cơ biến chứng.

Các thảo dược có khả năng điều tiết dịch vị trong Nhất Nam Bình Vị Khang
Các thảo dược có khả năng điều tiết dịch vị trong Nhất Nam Bình Vị Khang

Kháng viêm niêm mạc dạ dày, thực quản, cắt cơn đau thượng vị

Để giảm các cơn đau tại dạ dày và chống lại những tổn thương do axit gây ra tại niêm mạc thực quản, Nhất Nam Bình Vị Khang đã kết hợp các thảo dược có tính kháng viêm mạnh như:

  • Xuyên khung, Hương phụ, Hoài sơn: Giúp bổ huyết, điều hòa huyết, giảm đau, kháng viêm.
  • Cam thảo: Là vị thuốc quý, rất tốt cho tỳ và khí.
  • Mộc hương: Giúp kiện tỳ, hòa vị, điều khí, giảm đau.
  • Bạch thược: Bổ huyết, tiêu viêm và làm mát huyết.
  • Bồ công anh, Chi tử, Hoàng liên: Nhóm thảo dược này giúp thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm rất tốt.
  • Lá khôi, chè dây: Giúp tiêu viêm và làm lành niêm mạc dạ dày.

XEM NGAY: Nhờ Nhất Nam Bình Vị Khang tôi đã thoát khỏi trào ngược, ợ hơi, ợ chua sau sinh

Tối ưu hiệu quả điều trị với phác đồ 3 giai đoạn vàng

Điểm nổi bật giúp Nhất Nam Bình Vị Khang khác biệt so với các bài thuốc Đông y trị ợ hơi, ợ chua hiện nay chính là phác đồ điều trị với 3 giai đoạn vận dụng linh hoạt cơ chế điều trị của YHCT.

TTƯT, BSCKII Lê Phương cho biết: “Mặc dù một số bài thuốc Đông y cũng có khả năng giải quyết căn nguyên gây ợ hơi, ợ chua nhưng để đạt được hiệu quả thì cần rất nhiều thời gian. Điều này khiến nhiều người bệnh chán nản, bỏ dở liệu trình điều trị vì cho rằng thuốc không có tác dụng khi đã dùng một thời gian mà không có biểu hiện tích cực nào.

Khắc phục nhược điểm này, tôi cùng đội ngũ chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã tiến hành xây dựng phác đồ điều trị với 3 giai đoạn dựa theo bộ 3 bài thuốc nhỏ (Nhất Nam Bình Hoàn, Cao Nhất Nam Bình Vị, Nhất Nam Giải Độc)”.

Bộ ba bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Bộ ba bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Theo đó, phác đồ điều trị ợ hơi, ợ chua với Nhất Nam Bình Vị Khang được tối ưu hóa thành 3 giai đoạn với 3 tác động như sau:

  • Giai đoạn điều trị triệu chứng

Trong giai đoạn này các vị thuốc có công dụng kiện tỳ, hành khí hoạt huyết, làm ấm dạ dày như: Đương quy, Lá khôi, Bạch thược, Sinh khương, Nhục quế,…. sẽ được sử dụng nhằm tiêu trừ phần nào triệu chứng ợ hơi, ợ chua, đau rát thượng vị. Điều này sẽ giúp người bệnh thoải mái, dễ chịu hơn và có sức khỏe cũng như tinh thần để bước sang giai đoạn then chốt của phác đồ.

  • Giai đoạn điều trị căn nguyên

Các vị thuốc có công dụng kiện tỳ vị, bổ thận, kháng viêm giảm đau, làm lành tổn thương niêm mạc, trung hòa dịch vị như: Lá khôi, Chi tử, Hạ khô thảo, Hoài sơn, Bồ công anh, Chi tử, Hương phụ,… sẽ được sử dụng. Khi các tạng phủ hoạt động hiệu quả, dạ dày được làm lành thì chính khí sẽ được phục hồi nhờ đó đẩy lùi tà khí, điều trị tình trạng ợ hơi, ợ chua một cách hiệu quả.

  • Giai đoạn nâng cao sức đề kháng

Sau khi triệu chứng và căn nguyên được loại bỏ, phác đồ sẽ thêm vào các thảo dược: Ý dĩ, hạt sen, bạch thược, đương quy, ô dược, ô tặc cốt, bổ chính sâm…. Đây đều là những thảo dược có khả năng bồi bổ và phục hồi chính khí, bổ khí huyết, cải thiện cơ địa, nâng cao hệ thống miễn dịch tiêu hóa giúp cho sức khỏe tổng thể được khôi phục, ngăn chặn ợ hơi ợ chua quay lại. 

Đặc biệt phác đồ được xây dựng dựa trên phép “đối chứng – lập phương” tức là tùy theo bệnh cảnh, cơ địa hấp thụ thuốc của từng người mà có sự điều chỉnh, gia giảm dược liệu linh hoạt, nhằm tối ưu hiệu quả trên từng bệnh nhân.

>>> ĐỌC NGAY: SỰ THẬT về hiệu quả đẩy lùi bệnh dạ dày tại Nhất Nam Y Viện

Ứng dụng thảo dược sinh học chất lượng cao, an toàn, không tác dụng phụ

So với các bài thuốc Đông y thông thường, Nhất Nam Bình Vị Khang được đánh giá là sở hữu nhiều ưu điểm, đặc biệt là nguồn dược liệu chất lượng cao.

Nhất Nam Y Viện tự chủ phát triển vườn dược liệu hữu cơ
Nhất Nam Y Viện tự chủ phát triển vườn dược liệu hữu cơ
  • Nguồn gốc thảo dược hoàn toàn từ tự nhiên, được lấy trực tiếp từ vườn chuyên canh do Nhất Nam Y Viện phát triển, trồng theo công nghệ sinh học, nhân giống mô tế bào và sử dụng phân bón sinh học nên có độ an toàn và dược tính cao.
  • Sử dụng thảo dược được bảo quản theo công nghệ cao: Nhất Nam Y Viện ứng dụng công nghệ bơm sấy nhiệt hồng ngoại, bảo quản bằng chiếu xạ giúp bảo tồn tối đa dược tính và ức chế enzym phân hủy cũng như sự tác động của nấm mốc.
  • Các vị thuốc trong Nhất Nam Bình Vị Khang được đội ngũ chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng và phối hợp với nhau theo TỶ LỆ VÀNG nhằm phát huy hiệu quả một cách tối ưu, loại bỏ khả năng thuốc tương tác với nhau, đảm bảo an toàn cho người bệnh.
  • Các thảo dược đã được Sở y tế Hà Nội kiểm nghiệm về độ lành tính cũng như độc tính và đánh giá thông qua.

>> ĐỌC NGAY: Sức mạnh từ hơn 30 loại “tiên dược” chữa trào ngược, ợ hơi, ợ chua hội tụ trong Nhất Nam Bình Vị Khang

Ảnh kiểm nghiệm các vị thuốc trong Nhất Nam Bình Vị Khang
Ảnh kiểm nghiệm các vị thuốc trong Nhất Nam Bình Vị Khang

Nhất Nam Bình Vị Khang được hàng ngàn người tin dùng và hài lòng

Theo thống kê của Nhất Nam Y Viện – đơn vị ứng dụng ĐỘC QUYỀN Nhất Nam Bình Vị Khang, bài thuốc đã giúp cho hơn 39.000 người ợ hơi, ợ chua, trào ngược dạ dày thoát khỏi bệnh.

>>> Chú Nguyễn Hoàng Nam (47 tuổi, ở Hoàng Mai, Hà Nội):

“Hơn 10 năm trời tôi ăn không ngon, ngủ không yên vì bị trào ngược, ợ hơi, ợ chua, bụng đầy trướng, nóng rát thượng vị,… Tôi dùng đủ loại thuốc từ tây y đến mẹo dân gian nhưng cũng chẳng đâu vào đâu, bệnh vẫn cứ hành hạ từng ngày khiến tôi không thể chịu đựng được và phải bỏ dở công việc lái xe.

May mắn tôi được người bạn giới thiệu đến bác sĩ Vân Anh ở Nhất Nam Y Viện. Bác sĩ có kê đơn cho tôi bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Sau 3 tháng điều trị kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, bệnh của tôi đã có những chuyển biến tích cực. Các triệu chứng trào ngược, ợ chua, ợ hơi, đau rát thượng vị đã được loại bỏ hoàn toàn, đêm đến dễ đi vào giấc mà không cần phải trở mình như trước kia”. [XEM CHI TIẾT CHIA SẺ CỦA CHÚ TẠI ĐÂY].

>>> Chị Hồng (35 tuổi, nhân viên văn phòng tại Hà Nội) thường xuyên bị trào ngược, ợ hơi, ợ chua sau khi sinh con vào năm 2016. Chị cũng đã mua thuốc Tây, thuốc nam ở nhiều nơi uống nhưng bệnh không khỏi dứt điểm được cho đến khi biết đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện. Sau liệu trình điều trị 2 tháng, các triệu chứng trào ngược của chị đã không còn, ăn ngon, ngủ ngon hơn. Chị chia sẻ:

Cũng như chú Nam và chị Hồng, nhiều bệnh nhân khác cũng cho biết hiệu quả sau khi sử dụng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang:

>>> ĐỌC NGAY: Chuyên gia đầu ngành nói gì về hiệu quả trị ợ hơi, ợ chua của Nhất Nam Bình Vị Khang?

Khách hàng review sau khi dùng Nhất Nam Bình Vị Khang
Khách hàng review sau khi dùng Nhất Nam Bình Vị Khang
Bệnh nhân dùng Nhất Nam Bình Vị Khang chữa trào ngược, ợ hơi, ợ chua chia sẻ về bài thuốc
Bệnh nhân dùng Nhất Nam Bình Vị Khang chữa trào ngược, ợ hơi, ợ chua chia sẻ về bài thuốc

Có thể nói, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện là một trong những giải pháp tối ưu giúp điều trị ợ hơi, ợ chua hiệu quả cho người bệnh hiện nay. Để biết thêm thông tin về bài thuốc cũng như liệu trình điều trị cụ thể, bạn đọc có thể liên hệ để được tư vấn tốt nhất:

NHẤT NAM Y VIỆN

Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy.

Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Bình luận (45)

  1. Nguyễn Giang says: Trả lời


    tưởng vì chỉ lagf ợ chua thôi nên là em không có mua thuốc về chữa ý vì em ghét uống thuốc lắm, nhưng dạo gần đây vì ợ chua mà em thiếu tự tin hơn hẳn, hơi thở thì có cảm giác không thơm tho, người cũng khó chịu bực dọc hơn nữa, Mọi người có mẹo gì chữa ợ chua hiệu quả không ạ.

    1. Trần Thỏa My says: Trả lời


      Bạn thử xem lại chế độ ăn uống của ban xem như nào, có người do ăn nhiều đồ dầu mỡ quá nên không tốt cho dạ dày đó bạn,

    2. KLy Nguyễn says: Trả lời


      Bị ợ chua không phải ngày một ngày hai mà khỏi được đâu, có người bị ợ chua đầy hơi dugf thuốc còn không ăn thua thì mấy cái mẹo không khắc phục được đâu bạn ạ.

    3. Khánh hÒa Trần says: Trả lời


      Có Thuốc trị đầy hơi, ợ chua kéo dài hiệu quả không ạ giới thiệu cho mình với.ư

    4. Miu Miu says: Trả lời


      Mình ddieuf trị ợ chua đầy hời cũng nhờ thuốc nhất nam bình vị khang, bạn thử tìm hiểu coi sao. chả là trươc mình bị đầy hơi dai dẳng luôn ý. có đi khám học ho thuốc rồi mà bệnh hết được vài hôm rồi cứ bị tại phát. May được con bạn làm cùng nó bày cho thuốc nhất nam bình vị khang này. Phải dùng thuốc đến gần 1 tháng mới thấy hiệu quả. Ăn ngon miệng hơn, ngũ kỹ hơn cũng như tự tin hơn. Hơn hết là đã 6 tháng dừng dùng thuốc rồi mà mình vẫn chữa bị đầy bụng ợ chua lại lần nào. Các bạn bị vấn đề về dạ dày thíc tham khảo thuốc này nha, Thuốc tốt lắm ý https://www.chuatribenhdaday.com/sai-lam-khien-trao-nguoc-viem-da-day-keo-dai.html

    5. Linh Chi says: Trả lời


      Khiếp thuốc này phải dùng hơn tháng mới thấy hiệu quả thì chắc môt liệu trình chữa bệnh của nó phải đến mấy tháng quá. mỗi bị đầy hơi , ợ chua mà phải chữa lâu vậy không.

    6. Thủy Hải nGuyễn says: Trả lời


      Nếu chữa bệnh bằng thuốc đông y hì bạn phải chắc dùng thuốc trong thời gian dài rồi vì tính chaatx chữa bệnh bằng thuốc đông y lâu như vậy mà. Cái hay của thuốc nhất nam bình vị khang là không chỉ chữa bệnh mà còn tăng sức hỏe, sức đề khán cơ thể, ăn ngon ngủ kỹ, ngăn chặn taisphats bệnh của ợ chua, trào ngược dạ dày.. Mỗi thời gian dùng hơi lâu mà tốt thì tội gì không thử.

  2. LAN says: Trả lời


    Chuyện là Em bị đau dạ dày hơn 10 ăm nay rồi ý ạ thì dùn thuốc nhất nam bình vị khang có hiệu quả không ạ.

    1. Lê Quang says: Trả lời


      trước mình cũng ngại chuyển qua nhất nam y viện lắm vì nghĩ là thuốc đông y nên không chữa được viêm loét dạ dày đâu. Nhưng dùng rồi nghiện đó. Uống thuốc gần tháng thôi là thấy có khác biệt liền, bụng đỡ khó chịu hẳn, Dùng hết liệu trình của thuốc là không phải lo nghĩ gì nữa luôn. Dạ dày khỏe re ăn ngon, ngủ kỹ. Ai bì các vấn đề gì về dạ dày nên cân nhác điều trị luôn bằng thuốc nhất nam bình vị khang nha vì thuốc dùng thích lắm ý. Ai chưa chắc chăn thì vào link này tìm hiểu thêm về thuốc nè https://nhatnambinhvikhang.nhatnamyvien.com/

    2. Thái Hà says: Trả lời


      Thuốc thật sự tốt như vậy ạ, Có phải đượcpr hơi lố không.

    3. Hoàng Thảo Linh says: Trả lời


      Chăng phải tự nhiên mà thuốc được nhiều bệnh nhân tin dùng đâu. Dù pr dầm rộ mà thuốc không tốt thì chỉ hơn 1 năm là bị thị truiowngf đảo thải như chơi à. Chứ mình dùng thuốc của nhất nam y viện từ mấy năm trước rồi cơ. Hồi chưa nhiều người biết ý thì mới biết là đúng là thuốc tốt chẳng cần làm gì nhiệu bệnh nhân tự tìm đến, như họ chia sẻ đây này https://www.chuatribenhdaday.com/chia-se-cua-benh-nhan-trao-nguoc-viem-loet-da-day.html

    4. Dũng pHan says: Trả lời


      Mình khá ngại dùng thuốc đông y vì thời gian điều trị lâu ý, Không biết dùn thuốc nhất nam an bì thang thì phải mất bnh thời gian nhỉ.

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Dũng pHan!
      Thời gian điều trị bằng liệu trình thuốc Nhất Nam An Bì Thang phụ thuộc vào tình trạng bệnh của bạn như thế nào, giao động thời gian điều trị từ 2 tháng đến 3 tháng
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  3. lê Tùng says: Trả lời


    Thuốc nhất nam bình vị khang không có bán ở các nhà thuốc địa phương ạ.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn lê Tùng!
      Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang hiện chỉ có tại trung tâm Nhât Nam Y Viện và không phân phối ở những nhà thuốc khác.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trần Bảo Ngọc says: Trả lời


      Bắt buộc phải khám luôn ạ. Mình hứng thú với thuocs nhất nam bình vị kahng lắm. Cũng muốn đến khám rồi mua thuốc trực tiếp luôn nhưng nhà xa quá thì phải làm sao mn.

    3. Đoàn Hồng Hạnh says: Trả lời


      Thời đại phát triển nên nếu không đến được trung tâm thì vẫn có những phương thức thăm khám khác nè. Nếu không thể đến khám trực tiếp được thì có thể trao đổi qua zalo, gọi video,… có gì bạn trao đổi qua trước với đội ngũ tư vấn của trung tâm qua sđt này nha 024 8585 1102

    4. Nguyễn Dương Hải says: Trả lời


      Cho mình xin địa chỉ thăm khám đúng với, cũng như cách liên hệ trước ntn.

    5. Vũ Hằng says: Trả lời


      Chỉ có địa chỉ duy nhất này thôi nha mn Địa chỉ đây nha bạn Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Còn có gì thắc mắc mọi người liên hệ sđt này nè 024 8585 1102 , đội ngũ hướng dẫn và tư vấn bên này nhiệt tình lắm mn cứ thoải mái hỏi.

  4. Thùy Nhím says: Trả lời


    Mọi người khám bệnh bên trung tâm nhất nam y viện thấy ổn không. mình chưa khám ngoài bao giờ ý.

    1. Lưu Hà Trần says: Trả lời


      Bác sĩ bên trung tâm nhất nam viện toàn là người có kinh nghiệm mấy chục năm trong nghề luôn chứ chẳng ita gì đâu. Mà được các bác sĩ bên này khám thích lắm, vì các bác sĩ nói chuyện với bệnh nhân dễ nghe gần gữi ý phải phải cái kiểu khỉnh khỉnh ở nhiều nơi đâu. Mà các bác sĩ tận tình ý, dặn dò từng ly từng tý luôn, Nói chung là bên cạnh chi ra vài triệu để khám bệnh bên trung này rất hài lòng.

    2. Quang Quang says: Trả lời


      đây là bác sĩ của trung tâm nhất nam y viện đúng không ạ em thấy được ;lên báo mấy lần với được khen khám chữa bệnh tốt cũng nhiều á

  5. Đức Cảnh says: Trả lời


    Nghe nói Bài thuốc Nhất nam bình vị khang được chắt lọc những giá trị tinh hoa nhất của Y học cung đình Triều Nguyễn. Nghe thì hoa mỹ thế nhưng không biết hiệu quả chữa bệnh dạ dày có thật không các bạn nhỉ?

    1. Nguyễn Thị Định says: Trả lời


      Ôi các bạn ơi, mình chẳng biết Nhất nam bình vị khang có phải tinh hoa gì gì đó không. Nhưng dùng cho người mắc bệnh dạ dày thì đúng là tuyệt vời luôn đó. Mình kiểm chứng luôn mà. Trước bị viêm loét dạ dày mà dùng liệu trình này xong, là bệnh tan biến luôn. Các cơn ợ hơi, ợ chua, đau rát không còn, đi khám lại thì các vết loét lành hẳn, sức đề kháng cơ thể cũng tốt lên nhiều nha.

    2. Đình Thi says: Trả lời


      Hiệu quả chữa đau dạ dày là thật chứ sao không. Tôi đang dùng gần xong liệu trình 3 tháng rồi đây. Không ngờ căn bệnh khiến mình khổ sở 5 năm trời, lại có thể đánh bay chỉ trong 3 tháng. Giờ thấy cơ thể khỏe, ăn uống cũng được nhiều hơn, ngủ sâu giấc hơn mới hay.

    3. Ngân Nguyễn says: Trả lời


      thằng bạn mình cũng dùng bài thuốc. Dạo này gặp nó cũng không thấy kêu đau dạ dày nhiều như trước, hỏi ra mới biết là đang uống Nhất nam bình vị khang. Mà công nhận là nhìn sắc mặt cũng tươi tắn lên hẳn nhé.

    4. Nguyễn Doãn Sơn says: Trả lời


      Em mới xem được cái video về bài thuốc này đây, Không ngờ người lớn tuổi cũng dùng được đấy ạ. Chắc sắp xếp thời gian sớm, đưa mẹ qua đây khám

    5. Phạm Thế Hiếu says: Trả lời


      Thuốc này có ngâm chất bảo quản hay tuồn từ tàu về không đấy. Giờ trên ti vi họ nói về dược liệu bẩn rồi lậu các kiều nhiều lắm à nghen.”

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào Phạm Thế Hiếu!
        Cảm bạn bạn đã quan tâm tới bài thuốc của trung tâm chúng tôi. Đây là bài thuốc đông y, với nguyên liệu là 100% thảo dược tự nhiên, được nuôi trồng và chăm sóc theo quy trình đạt chuẩn GACP – WHO, đảm bảo sạch sẽ, an toàn và lành tính cho người sử dụng.
        Xin thông tin đến bạn.

  6. Phùng Mỹ Lệ Nguyên says: Trả lời


    Nghe nói 100% dùng Nhất nam bình vị khang là đánh bay được bệnh dạ dày ạ??

    1. Lê Tấn Lợi says: Trả lời


      haha, nói 100% thì có phải hơi quá rồi không??

    2. Võ Thanh Thanh says: Trả lời


      Tôi không biết có đúng 100% không, nhưng mà bạn bè tôi dùng bài thuốc này cũng nhiều lắm. Ai cũng kêu khỏi hết trơn á.

    3. Nguyễn Thị Tưng says: Trả lời


      Theo em tìm hiểu và có hỏi qua bác sỹ Lê Phương của bên Nhất nam y viện thì hầu như là khỏi đó ạ, chỉ là tùy tình trạng bệnh mà thời gian khỏi sẽ khác nhau thôi. Với cả sau đó, mọi người cũng phải chăm sóc bản thân, có chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ, hợp lý mới được.

    4. Nguyễn Phạm Kim My says: Trả lời


      Nhà tớ cả vợ chồng và đứa con gái đều dùng bài thuốc này. Giờ thấy sức khỏe dạ dày rất tốt, không thấy bệnh quay trở lại luôn. Họa chăng người nào không khỏi thì do không dùng đúng liệu trình bác sỹ đã hướng dẫn thôi.

  7. Phạm Vân Anh says: Trả lời


    Liệu bị dạ dày mãn tính thì Nhất nam bình vị khang có chữa được hay không nhỉ?

    1. Nguyễn Thùy Dung says: Trả lời


      Tầm này năm ngoái em đi chữa dạ dày ở Nhất nam y viện, dùng bài thuốc có 2 tháng là khỏi. Nhưng có quen 1 bệnh nhân ở đó, anh ấy cũng bị dạ mãn tính và tái khám lại thì khỏi hoàn toàn rồi. Thấy bảo anh đó dùng mất hơn 4 tháng đó ạ. Em cũng thấy bài viết này bổ ích lắm, chị xem qua: https://nhatnamyvien.com/viem-da-day-man-tinh-14634.html

    2. Hùng Phạm says: Trả lời


      Con gái mình hay bị ợ chua nè, đặc biệt là ăn mấy loại bánh làm từ bột mì, bột gạo lên men ấy. Mình đã mua bột nghệ với mật ong cho con uống gần nửa năm nay mà vẫn không thấy có gì tiến triển, càng ngày nó càng thường xuyên kêu khó chịu hơn. bác nào bị tương tự vậy không

    3. Nguyễn Thị Lan says: Trả lời


      Tui từng bị như vậy, có sử dụng thuốc dạ dày mà không hết được. Để lâu, nó dần nặng hơn, xuất hiện thêm các cơn đau rát vùng bụng, nóng ran vùng ngực và cổ ấy. May được bà chị giới thiệu đến Nhất nam y viện, dùng phương pháp đông y để hỗ trợ điều trị. Giờ đây không còn các triệu chứng bệnh dạ dày luôn. Nói chung là như một người khỏe mạnh bình thường, ăn uống gì cũng thấy ngon lành hihi. Mọi người coi thêm đây này

    4. Trương Thanh Tâm says: Trả lời


      Chị ơi chị uống thuốc này bao lâu thì khỏi được bệnh thế chị? Nói thật giờ em cũng ngán thuốc tây đến tận cổ rồi mới tìm sang thuốc nam xem có đỡ hơn được tí nào không đây, chứ hơn 12 năm nay uống bao nhiêu thuốc rồi vẫn k được, ợ ra cả mùi kháng sinh luôn chị ạ”

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào Phạm Vân Anh!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiệu quả đem lại sẽ lâu dài, bền vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!”

  8. Văn Lưu says: Trả lời


    Mấy tuần này tớ đang dùng Nhất nam bình vị khang đây ạ. Thấy có cải thiện nhé mọi người, bớt ợ nóng, ợ chua đi, ăn uống nhiều hơn mà tiêu hóa cũng dễ ạ.

    1. Trần Ái Lê says: Trả lời


      Ừ đó, không thể phủ nhận Việt Nam mình có nhiều bài thuốc Đông y xịn thật sự. Tui dùng thuốc tây chữa loét dạ dày không hết, mà quay về phương pháp đông y, dùng Nhất nam bình vị khang lại khiến bệnh bị đánh bay luôn chứ.

    2. Nguyễn Thị Lan Anh says: Trả lời


      Năm ngoái tôi cũng có sử dụng bài thuốc này rồi. Từ đó tới giờ viêm loét dạ dày Hp không quay trở lại. Thấy ăn uống cũng tiêu hóa nhanh, dễ dàng hơn thật.

    3. Minh Mẫn says: Trả lời


      Bài thuốc này dùng 32 loại thảo dược quý luôn đó (Hoài sơn, Bạch truật, Lá khôi, Bạch thược, Ô tặc cốt,…). Toàn các loại có khả năng bổ khí, bổ huyết, thanh nhiệt giải độc, kháng viêm, kháng khuẩn, kiện tỳ vị,… Nói chung là mọi người nên dùng, vì nó rất tốt và lành tính.

    4. Nguyễn Thị Linh says: Trả lời


      Rảnh em cũng phải dẫn chồng qua Nhất nam y viện kê đơn này mới được. Ông chồng em mắc bệnh dạ dày 3-4 năm nay rồi.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *