Nhất Nam Bình Vị Khang – TỐNG TIỄN trào ngược dạ dày, phục hồi chức năng tiêu hóa từ mật dược Triều Nguyễn

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Được nhắc đến là một trong những bài thuốc điều trị trào ngược dạ dày cho HIỆU QUẢ CAO và AN TOÀN, Nhất Nam Bình Vị Khang ngày càng ghi điểm trong mắt người bệnh. Bài thuốc này nổi bật nhờ nguyên lý tác động toàn diện với dược tính cao, chắt lọc từ những tinh hoa thảo dược Cung đình. Bài thuốc đã giúp HƠN 39.000 người đẩy lùi trào ngược dạ dày hiệu quả và bền vững.

Nhất Nam Bình Vị Khang – Kế thừa tinh hoa YHCT Triều Nguyễn

Nhất Nam Bình Vị Khang là bài thuốc nam đặc trị trào ngược dạ dày, được nghiên cứu, phát triển từ những công thức cổ dược trị bệnh dạ dày do Thái Y Viện bào chế. Trong đó nổi bật là những bài thuốc do Ngự Y Nguyễn Địch dâng lên Vua Tự Đức nhằm giúp vua chấm dứt tình trạng vị quản thống (bệnh dạ dày).

Dưới thời vua Tự Đức có bài thuốc chữa bệnh dạ dày cô cùng nổi tiếng
Dưới thời vua Tự Đức có bài thuốc chữa bệnh dạ dày cô cùng nổi tiếng

Theo sử sách ghi chép lại, vua Tự Đức vốn có thể trạng yếu ớt, lên 3 đã mắc bệnh tả nên cơ thể suy nhược lâu dài. Thời kỳ trị vì của vua Tự Đức cũng là giai đoạn đất nước nhiều biến động như: Quân đội suy yếu, kinh tế đi xuống, nội loạn nổi lên từ nhiều vùng, nguy cơ các nước phương Tây đánh chiếm luôn hiện hữu. Vì vậy nhà Vua thường xuyên lo lắng, mất ăn mất ngủ, lo bàn đối sách trị vì. Lại thêm thể chất vốn yếu từ nhỏ nên vua Tự Đức thường bị hành hạ bởi các vấn đề dạ dày. 

Vua thường xuyên có biểu hiện mệt mỏi, ăn khó tiêu, mạch tượng có dấu hiệu can khí uất. Những chứng bệnh này đã được Ngự y Nguyễn Địch (người được Vua Tự Đức trọng dụng khi giữ chức Phó chính ngự y, Trưởng viện Thái y) chẩn đoán là “vị quản thống”. 

Qua hội chẩn, nghiên cứu ngày đêm, Ngự y Nguyễn Địch cùng các Ngự y Thái Y Viện đã bào chế và dâng lên Vua nhiều phương thuốc kiện tỳ, bổ can thận. Hiệu nghiệm thuốc rõ rệt, vua Tự Đức sau khi dùng thuốc đã hóa giải chứng đau dạ dày, ăn ngon, ngủ ngon, tinh thần thoải mái.

Những công thức thuốc dâng Vua được ghi chép cẩn thận trong “Châu bản triều Nguyễn – Ngự Dược nhật ký” lưu truyền qua nhiều đời vua sau này. 

Không thể bỏ qua những thành tựu y học của Thái Y Viện, các Thầy thuốc tại Nhất Nam Y Viện đã kết hợp cùng Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc nghiên cứu và phục dựng lại.

>>> ĐỌC NGAY: Hành trình phục dựng bài thuốc chữa dạ dày của Vua Tự Đức và những bí ẩn chưa từng được hé lộ

Cuốn Châu Bản Triều Nguyễn - Ngự Dược Nhật Ký
Cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký

Tuy nhiên những phương thuốc của ngự y xưa có thể không còn phát huy nguyên vẹn tác dụng điều trị đối với con người thời hiện đại. Chính vì vậy, Nhất Nam Bình Vị Khang không hoàn toàn kế thừa nguyên mẫu những phương thuốc TIẾN CUNG trong Châu Bản mà được nghiên cứu lại, soi chiếu qua lăng kính khoa học nhằm chắt lọc những giá trị thực sự có hiệu quả ứng dụng.

Những thay đổi này giúp Nhất Nam Bình Vị Khang vừa phù hợp với tính chất bệnh, cơ địa người bệnh thời hiện đại vừa giúp thuốc dễ dàng được hấp thụ, đem lại hiệu quả điều trị cao nhất.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Nhất Nam Bình Vị Khang – Bảo vật Hoàng Cung xử lý DỨT ĐIỂM ợ hơi, ợ chua, trào ngược dạ dày

Kế thừa tinh hoa Y học Thái Y Viện triều Nguyễn trên cơ sở khoa học, Nhất Nam Bình Vị Khang trở thành giải pháp hữu hiệu mang đến hiệu quả nổi bật cho bệnh nhân trào ngược dạ dày hiện nay.

Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị trào ngược dạ dày
Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị trào ngược dạ dày

Bài thuốc hội tụ nhiều ưu điểm và những tác động sâu, xử lý trào ngược dạ dày và khôi phục tiêu hóa bền vững cho người bệnh. 

Cơ chế chữa trị CHUYÊN SÂU, TOÀN DIỆN giúp xử lý trào ngược dạ dày DỨT ĐIỂM

TTƯT, BSCKII Lê Phương (Phó GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Phó GĐ Bệnh viện YHCT Hà Đông) cho biết, trào ngược dạ dày xuất hiện chủ yếu do:

  • Khí trong Vị (dạ dày) nghịch lên do ăn uống không điều độ, tâm lý bất ổn, lao lực quá độ.
  • Tích trệ đồ ăn do tỳ vị tổn thương, không thể tiêu hóa.
  • Dịch vị tiết ra nhiều khiến dạ dày co bóp mạnh đẩy dịch vị và thức ăn lên trên.

Dựa theo cơ chế này, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được phối vị chặt chẽ nhằm bổ và tả phù hợp, giúp chấm dứt trào ngược dạ dày NHANH CHÓNG – BỀN VỮNG theo 3 bước:

Ngăn ngừa khí nghịch, chấm dứt ợ hơi, ợ chua

Để ngăn ngừa nghịch khí trong dạ dày đẩy thức ăn và dịch vị lên trên thực quản, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang tập trung điều hòa khí và phục hồi Can – cơ quan điều tiết KHÍ trong cơ thể.

Nhất Nam Bình Vị Khang giúp chấm dứt tình trạng ợ hơi ợ chua
Nhất Nam Bình Vị Khang giúp chấm dứt tình trạng ợ hơi ợ chua

Bài thuốc sử dụng nhiều thành phần kiện Tỳ, GIÁNG KHÍ, sơ can như: Hoắc hương, Bạch truật, Lá khôi, Xuyên khung, Sài hồ, Trần Bì, Chỉ xác… Từ đó luồng khí nghịch được hóa giải, bệnh nhân hết ợ hơi, ợ chua, đau sườn, bụng trướng, đắng miệng.

>>> ĐỌC NGAY: [TÂM SỰ] TỪNG SUY SỤP VÌ VIÊM LOÉT HP DẠ DÀY, CÔ GIÁO BẤT NGỜ HỒI PHỤC HOÀN TOÀN NHỜ BÀI THUỐC QUÝ

Phục hồi chức năng dạ dày, hết chướng bụng, khó tiêu

Tập trung phục hồi chức năng tỳ vị, thúc đẩy các cơ quan này tiêu hóa thức ăn và vận chuyển dinh dưỡng đi các cơ quan trong cơ thể. Nhờ đó ngăn ngừa tình trạng tích trệ thức ăn, đẩy ngược lên thực quản.

Để làm được điều này, bài thuốc đi sâu vào điều hòa KHÍ trong dạ dày kết hợp bồi bổ Tỳ – Vị. Từ đó Nhất Nam Bình Vị Khang vừa chữa lành tổn thương dạ dày vừa kích thích tiêu hóa. Công năng này được phát huy tối ưu nhờ kết hợp nhiều thành phần như:

  • Lá khôi: Tiêu viêm mạnh, thúc đẩy tiêu hóa, điều trị đầy bụng, ăn không tiêu.
  • Sa nhân: Hành khí, kích thích tiêu hóa, chữa đau bụng ăn không tiêu, đầy trướng, chống viêm nhiễm.
  • Hương phụ: Hành khí, tán khí, trị đầy chướng, rối loạn tiêu hóa, ăn không ngon, giảm đau rát thượng vị.
  • Trần bì: Chữa đầy bụng, đau bụng, chướng hơi, ăn kém tiêu hóa, miệng nhạt.
  • Chỉ thực: Chữa chứng ứ trệ thức ăn, đau dạ dày, đau thượng vị do khí không thông.
Các vị thảo dược có khả năng kích thích tiêu hóa
Các vị thảo dược có khả năng kích thích tiêu hóa

Nhờ những tác động sâu như vậy, Nhất Nam Bình Vị Khang đã giúp nhiều người chấm dứt tình trạng trào ngược, ợ hơi ợ chua, đau bụng âm ỉ, chướng bụng. Một trong những bệnh nhân bị trào ngược dạ dày đã từng sử dụng Nhất Nam Bình Vị Khang chia sẻ về kết quả điều trị như sau:

Điều tiết dịch vị, ngăn axit trào ngược gây viêm loét thực quản dạ dày

Bài thuốc tập trung phục hồi Tỳ, Vị nhằm điều tiết lượng axit tiết ra. Cơ chế này có tác động tích cực trong việc giảm áp lực và hoạt động co bóp quá mức của dạ dày, hạn chế đẩy dịch vị lên trên thực quản.

Bài thuốc sử dụng các vị thuốc có tác dụng Kiện tỳ, Bổ vị, trung hòa axit và tăng tiết màng nhầy (sinh tân) phủ niêm mạc dạ dày và niêm mạc thực quản như:

  • Hoài Sơn: Bổ tỳ, dưỡng vị, sinh tân, điều hòa khí, thanh nhiệt.
  • Bạch truật: Bổ tỳ, sinh tân dịch, cải thiện chức năng niêu hóa.
  • Lá khôi: Giảm axit dạ dày, tiêu độc, chống viêm mạnh.
  • Bạch thược: Điều hòa khí huyết mạnh, giảm đau bụng, chống viêm, ngăn ợ hơi, ợ chua.
  • Ô tặc cốt: Giảm tiết axit dạ dày, giảm đau rát thượng vị.

Nhờ đó, bài thuốc vừa điều trị trào ngược vừa bảo vệ dạ dày và thực quản, giảm nguy cơ biến chứng viêm loét dạ dày và thực quản. Bệnh nhân chấm dứt các triệu chứng nóng, rát, đau thượng vị.

>>> ĐỌC NGAY: Tôi đã chiến thắng trào ngược dạ dày hành hạ sau 7 năm nhờ bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Đảm bảo an toàn cho mọi cơ thể nhờ thảo dược HỮU CƠ, đã kiểm nghiệm

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được phát triển dựa trên công thức gốc là những bài thuốc cổ, dùng cho Vua Triều Nguyễn. Điều này đồng nghĩa với việc thảo dược được tuyển chọn kỹ càng, phối vị tinh chuẩn, loại trừ độc tố. Sau đó bài thuốc được nghiên cứu về dược tính, kiểm tra độc tính cấp – bán trường diễn tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền. Qua đó, bài thuốc phù hợp và an toàn với cơ địa, thể trạng người bệnh hiện nay. 

Nhất Nam Y Viện tự chủ vườn dược liệu hữu cơ
Nhất Nam Y Viện tự chủ vườn dược liệu hữu cơ

Bên cạnh đó, dược liệu góp mặt trong bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đều được thu hái trực tiếp tại hệ thống các vườn dược liệu chuyên canh tại các tỉnh Hà Giang, Hòa Bình, Sơn La, Lào Cai,…. Tất cả các vườn dược liệu này đều được Nhất Nam Y Viện phát triển và chăm bón tự nhiên bằng các chế phẩm sinh học, nói không với thuốc trừ sâu, đạt chuẩn GACP – WHO, an toàn, lành tính mà không có tác dụng phụ làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bên cạnh đó, các dược liệu sau khi thu hái sẽ được ứng dụng công nghệ bơm nhiệt hồng ngoại giúp sấy khô tự nhiên và bảo lưu được các dược chất trong thuốc, có thể loại trừ toàn bộ enzyme phân hủy thuốc, mầm nấm mốc.

Theo kiểm tra của Sở Y tế Hà Nội, thảo dược tại Nhất Nam Y Viện hoàn toàn đảm bảo tiêu chuẩn.

>>> ĐỌC NGAY: Nguồn dược liệu “chuẩn” giúp nâng tầm bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Kết quả kiểm nghiệm dược liệu do Sở Y Tế tiến hành
Kết quả kiểm nghiệm dược liệu do Sở Y Tế tiến hành
Kết quả kiểm nghiệm dược liệu Nhất Nam Bình Vị Khang
Kết quả kiểm nghiệm dược liệu Nhất Nam Bình Vị Khang

Phác đồ rõ ràng, hiệu quả TOÀN DIỆN, tối ưu cho người bệnh

Nhất Nam Bình Vị Khang được thiết kế thành phác đồ rõ ràng, đảm bảo 3 mục tiêu: ĐIỀU TRỊ TRIỆU CHỨNG – XỬ LÝ CĂN NGUYÊN – ĐIỀU TRỊ DỰ PHÒNG. Nhờ vậy hiệu quả tác động TOÀN DIỆN, phục hồi hệ thống tiêu hóa lâu dài.

Liệu trình bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Liệu trình bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Đồng thời, phác đồ thuốc sẽ kết hợp 3 bài thuốc nhỏ gồm: Nhất Nam Bình Vị Hoàn – Cao Nhất Nam Bình Vị – Nhất Nam Giải độc. Các bài thuốc có tác dụng đa dạng, khi phối hợp với nhau sẽ giúp Dạ Dày ổn định, phục hồi chức năng tiêu hóa và miễn dịch đường ruột hiệu quả.

Bộ ba bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Bộ ba bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Phác đồ điều trị được thiết kế dựa theo mức độ bệnh, tình trạng sức khỏe, cơ địa để đạt công dụng cao nhất, đảm bảo đúng người – đúng bệnh.

Hiệu quả được chứng minh qua trải nghiệm của từng bệnh nhân 

Với những điểm cộng nổi bật mang lại những giá trị nhất định cho người dùng, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đã được tin tưởng rộng rãi. Nhiều bệnh nhân chia sẻ sau khi sử dụng Nhất Nam Bình Khang như sau:

>>> Chị Hồng (35 tuổi, nhân viên văn phòng): Sau khi sinh con vào năm 2016, chị Hồng gặp nhiều triệu chứng trào ngược dạ dày và mất ngủ gây rất nhiều phiền toái trong cuộc sống. Chị cũng đã mua thuốc Tây, thuốc nam ở nhiều nơi uống nhưng bệnh không khỏi dứt điểm được cho đến khi một người bạn cũ giới thiệu chị bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện. Sau liệu trình điều trị 2 tháng, chị đã ăn ngon, ngủ ngon hơn, các triệu chứng trào ngược, ợ hơi, ợ chua cũng đã không còn. Xem chi tiết chia sẻ của chị trong video dưới đây:

>>> Chú Nguyễn Hoàng Nam (47 tuổi, ở Hoàng Mai, Hà Nội) là người đã từng điều trị trào ngược dạ dày bằng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Sau khi điều trị thành công, chú không ngần ngại chia sẻ:

“Sau 7 ngày dùng Nhất Nam Bình Vị Khang, tôi cảm thấy nhẹ bụng và thoải mái hơn, cổ họng cũng thông thoáng, không còn bị mắc nghẹn nữa. Đặc biệt là về đêm hiện tượng trào ngược giảm đi khá nhiều.

Sau 1 tháng, cơ thể dễ chịu hơn nhiều, không còn phải kiêng khem như trước, ăn ngon – ngủ sâu giấc hơn. Hết tháng thứ 3 thì các triệu chứng trào ngược hoàn toàn loại bỏ, ợ chua, ợ hơi, đau rát thượng vị cũng hết sạch, đêm đến dễ đi vào giấc mà không cần phải trở mình như trước kia”. [XEM CHI TIẾT CHIA SẺ CỦA CHÚ NAM TẠI ĐÂY]. 

nam tài xế bị trào ngược dạ dày
nam tài xế bị trào ngược dạ dày

>>> Chị Uyển Vy (bà chủ Spa tại Hà Nội): Chị từng bị căn bệnh trào ngược dạ dày và Hp dương tính hành hạ suốt 2 năm, dùng thuốc Tây trường kỳ mà không tiến triển. Giữa năm 2020 chị có đưa mẹ chồng đến chữa bệnh mất ngủ tại Nhất Nam Y Viện và thấy hiệu quả nên quyết định quay lại đây để điều trị bệnh dạ dày dai dẳng của mình. Chỉ sau 2 tháng điều trị các triệu chứng trào ngược đã gần như biến mất hoàn toàn, Hp đã về âm tính, sức khỏe của chị cũng hồi phục nhanh chóng. Xem chi tiết chia sẻ của chị trong video dưới đây:

Ngoài ra còn rất nhiều phản hồi “người thật việc thật khác” mà bạn đọc có thể tham khảo:

Người bệnh phản hồi về hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Người bệnh phản hồi về hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Phản hồi của người bệnh trào ngược về Nhất Nam Bình Vị Khang
Phản hồi của người bệnh trào ngược về Nhất Nam Bình Vị Khang
Bệnh nhân dùng Nhất Nam Bình Vị Khang chia sẻ hiệu quả của bài thuốc trên web trẻ thơ
Bệnh nhân dùng Nhất Nam Bình Vị Khang chia sẻ hiệu quả của bài thuốc trên web trẻ thơ

Với hiệu quả cao và an toàn, lành tính, kể từ khi đưa vào ứng dụng thực tế, Nhất Nam Bình Vị Khang luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía giới truyền thông. Rất nhiều trang báo sức khỏe như VTC News, Alobacsi, Giadinh.net,… đã đưa tin và đánh giá cao khả năng điều trị trào ngược dạ dày độc đáo, hiệu quả của bài thuốc:

Nhất Nam Bình Vị Khang đưa báo chí rầm rộ đưa tin
Nhất Nam Bình Vị Khang đưa báo chí rầm rộ đưa tin
  • nguoiduatin.vn: Nhất Nam Bình Vị Khang – Tinh hoa từ phương thuốc bí truyền chữa viêm loét HP cho vua Tự Đức
  • giadinh.net: Nhất Nam Bình Vị Khang – Bài thuốc mở ra hướng đi mới trong điều trị bệnh dạ dày bằng Đông y

Sự thành công của bài thuốc đã góp phần giúp đơn vị Nhất Nam Y Viện lọt TOP 20 thương hiệu Việt Nam uy tín, nổi tiếng năm 2020.[XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY].

Nhất Nam Y Viện nhận giải thưởng Top 20 thương hiệu nổi tiếng nhất năm 2020
Nhất Nam Y Viện nhận giải thưởng Top 20 thương hiệu nổi tiếng nhất năm 2020

Để được tư vấn chi tiết về liệu trình điều trị dứt điểm trào ngược dạ dày và bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang, độc giả vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

NHẤT NAM Y VIỆN

Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: (024) 8585 1102 0928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

 

>>> BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM:

Bình luận (98)

  1. Hà Lan says: Trả lời


    Em quan tâm đến loại thuốc nhất nam bình vị khang cơ mà cũng còn cấn chỗ dược liệu, không biết nguồn gốc dược liệu nhập vào là từ đâu, có ngâm hóa chất với nếu uống vào có cần phải phụ thuộc vào thuốc uống triền miên không ạ? Cơ địa em yếu nên uống thuốc nhiều em sợ không ổn, nghe nói là uống nhiều thuốc đông y như này hại cho gan thận nữa, em cũng sợ ý

    1. Nguyễn Ngạn says: Trả lời


      Thấy bảo nghe nói dược liệu ở đâu là tự trồng chứ ko phải nhập khẩu gì đâu, thấy bảo còn có vườn dược liệu ở tam đảo hay hải phòng gì ấy, trước có xem thời sự nên là cũng nhớ đc sơ sơ ko biết có phải ko chứ giờ dược liệu , thuốc thang ko biết đâu vào với đâu, bao vụ lên thời sự khiếp lắm rồi

    2. Quỳnh Chi says: Trả lời


      Thể trạng chị cũng yếu ban đầu cũng sợ dùng thuốc vầy k hạp này, nhưng khi dùng rồi mới biết, thật ra thuốc này cũng dễ uống với có hỏi thì bác sĩ bảo là dược liệu lành tính, tốt cho sức khỏe, uống nhiều cũng k hại. Sau liệu trình 3 tháng thì chị cũng k còn ợ hơi, buồn nôn với cả buổi tối ngủ k có cảm giác thức ăn trào ngược lên cổ họng nữa. Chị dứt thuốc cũng được nửa năm rồi, đâu có bị lại cũng đâu cần phải dùng thuốc này tiếp đâu em.

  2. Lâm Ngọc says: Trả lời


    Mắc phải bệnh trào ngược dạ dày thì nên ăn uống như nào có khoa học để chóng hết bệnh với có cần kiêng khem gì không ạ? Em thấy dạo đây em cũng uống thuốc mà không đỡ hơn là bao, sợ do là cách ăn uống không hợp lý thành ra bệnh cứ dằm mãi không khỏi

    1. Bạch Tuyết says: Trả lời


      Mình cũng bị dạ dày trào ngược đây, mình tự theo dõi chế độ ăn uống sát sao lắm, bạn nên học cách ăn uống có khoa học hợp lý, chọn đồ ăn có chưa tinh bột, dễ tiêu như là bánh mì, bột yến mạch, ăn nhiều các loại đậu, rau củ quả xanh và sữa chua dành cho bữa xế. Nên lưu ý là tránh ăn quá no nha bạn, sau khi ăn không được vận động mạnh nữa.

    2. Diễm Trâm says: Trả lời


      Trước chị thích ăn các loại đồ ăn nhanh ngoài đường phố ấy, trà sữa gà rán khoai tây chiên này kia nhưng từ khi bị trào ngược dạ dày chị cũng hạn chế hoặc bỏ luôn những món ấy. Bác sĩ dặn là kiêng đồ dầu mỡ, đồ ngọt đường hóa học, đồ cay nóng ý, nghe mà sầu nhưng em nên kiêng đi để tốt cho dạ dày của mình thôi.

  3. Huyền Nguyễn says: Trả lời


    Em thấy báo chí viết là dùng bài thuốc này thì 2-3 tháng là bệnh dạ dày trào ngược khỏi ,không biết là có khỏi thật sự không ạ? Em cũng khôn bị nặng nhưng dạo đây nó tái lại em dùng thuốc tây cũng ngót 3 tuần rồi không thấy bớt gì hết trơn. Uống thuốc tây làm người em mệt mỏi với lắm lúc buồn ngủ do thuốc nữa.

    1. Bảo Linh says: Trả lời


      Đúng rồi, uống thuốc tây nhiều nóng người kinh khủng, mình cũng đang bị giống như bạn không biết nhất nam bình vị khang này dùng có bớt không nữa, lần đầu dùng đông y nên hơi lo .

    2. Minh Thy says: Trả lời


      Chị vừa dứt thuốc được hơn sáu tháng ấy, ban đầu uống chị cũng không nghĩ là chữa được bệnh đâu, ăn may thôi mà chả ngờ là hết thật. Chị nhớ là hình như khoảng hơn tháng uống thuốc thì bụng duwois không còn đau, tối ngủ cũng ngon hơn, không còn khò khè khó thở nữa ấy.

    3. Đan Quỳnh says: Trả lời


      Bài thuốc này dùng đc bạn nha, thuốc cũng dễ uống dù cơ địa của mình có hơi yếu nhưng uống cũng vẫn được. Hồi đầu mình cũng sợ không hợp thuốc nhưng mà may sao là hợp, mới uống được 3 tuần chưa thấy công hiệu gì lắm mà trước mắt thì cảm giác buồn nôn với chán ăn được cải thiện. Bạn bấm vào đây xem thêm về thuốc này https://trungtamduoclieu.com/nhat-nam-binh-vi-khang-co-thuc-su-hieu-qua-gia-bao-nhieu-danh-gia-tu-chuyen-gia.html

  4. Biển Xanh says: Trả lời


    Bữa hôm em có thấy có tài khoản facebook kia bán cái loại thuốc đông y tên cũng vị khang giống vầy đây mọi người mà giá cả thì rất là phải chăng, em có bấm vào xem thì có 950k một liệu trình uống là đảm bảo khỏi ấy. Cho em hỏi đấy có phải là loại thuốc của nhất nam y viện không? Lúc em nhắn tin thì cung bảo là dược liệu tốt, phân phối chính hãng toàn việt nam nữa.

    1. Công Chúa Cá says: Trả lời


      Không phải đâu bạn ơi, mình mua thuốc của nhất nam nay lần 2 rồi không có giá nào dưới 1tr đâu. Với cả trung tâm họ bán thuốc độc quyền tại duy nhất địa chỉ ở bên cầu giấy thôi chứ không phân phối ra các nhà thuốc hay bán trên facebook đâu. Bạn cẩn thận kẻo mua phải hàng giả, kém chất lượng lại hại sức khỏe thì mệt ấy.

    2. Lona Tran says: Trả lời


      Thời buổi giờ thật giả khó phân ghê, hôm mình cũng bị một đứa bán hàng nhái trên facebook lừa một vố bảo thuốc đông y dược liệu quý hiếm nhập từ Trung về, lúc giao cho mình thì hàng đã trắng bệch cả ra, ngâm hóa chất quá trời. Chán chẳng muốn nói.

  5. Chí Trí says: Trả lời


    Bệnh trào ngược dạ dày này nếu như không chữa thì có biến chứng gì nặng nề không thế mọi người, mình bị nay cũng nhiều năm rồi, lâu lâu nó tái phát lại chứ cũng không có gì đáng ngại hết cả. Có cái hình như nó ảnh hưởng đến cổ họng của mình, mỗi lần bị dạ dày lúc cũng bị viêm họng, khó chịu do axit trào ngược ấy.

    1. Trần Đình Đạo says: Trả lời


      Hôm chị đi khám dạ dày có thấy cô kia bị biến chứng trào ngược là viêm loét dạ dày cấp độ nặng, vết loét rất lớn ấy, lúc bác sĩ có bảo với chị nếu trào ngược dạ dày mà không chữa tận gốc là nguy hiểm lắm, biến chứng nặng hơn là hẹp thực quản nữa.

    2. Văn Khôi Nguyên says: Trả lời


      Mình thấy bệnh gì cũng không nên chủ quan, huống chi cái dạ dày nó cũng quan trọng với liên quan tới nhiều cơ quan khác trong người mà. Bữa kia mình có đọc báo thấy dạ dày trào ngược này mà không chữa thì biến chứng nguy hiểm nhất là ung thư dạ dày luôn, lúc đấy có tiền cũng chũa không được nữa.

  6. Ngân Hòa says: Trả lời


    Trào ngược dạ dày không nặng thì có cách chữa dân gian nào hay không mọi người? Mình đọc báo thì cũng có thấy ấy nhưng mong mọi người chia sẻ thực tế để mình biết mà chữa bệnh chứ bụng dạ cũng hơi khó chịu, nó cứ sôi sục sao ấy, nuốt cũng cảm thấy nóng rát cổ họng, ăn uống không thấy ngon gì luôn.

    1. Ngân Hòa says: Trả lời


      Nếu thấy bụng khó chịu bạn dùng thử gừng tươi xem, do gừng có vị cay, tính ấm, giúp làm ấm bụng tốt lắm đấy. Bạn dùng 2-3 củ gừng tươi gọt sạch vỏ, thái thành lát xong ngâm cùng với mật ong, mỗi ngày ăn 2 lát vậy bụng cũng đỡ đau hơn ấy.

    2. Phạm Thị Mỹ Hạnh says: Trả lời


      Em dùng thử nha đam xem, nha đam có thành phần chống viêm, giảm đau sưng với kháng khuẩn cũng rất tốt. Xay nhuyễn phần thịt nha đam trong rồi nấu nước, lọc lấy nước uống mỗi ngày tốt cho bụng, giúp giảm cảm giác đau rát cổ họng khi axit trào ngược lên.

  7. Bảo Nhiên says: Trả lời


    Bé con nhà em năm nay mới 9 tuổi thì không biết có dùng được bài thuốc thanh hầu bổ phế thang này chưa ạ? Dạo đây bé nó cứ than cổ họng đắng chát, ăn uống không ngon, tối ngủ thì cứ khò khè thở trông thương lắm mọi người.. Em cũng cho bé uống thuốc tây mà không khỏi, tình trạng vẫn cứ tệ thế này, em lo quá. Với cả thuốc này có đắng với khó uống quá không ạ mọi người, em thấy thuốc đông y thường mùi nồng hắc khó chịu lắm.

    1. Lâm Thúy Ngạn says: Trả lời


      Bài thuốc này trẻ con dùng được đó bạn, bé nhà mình cũng bằng tuổi con bạn đấy, bị dạ dày trào ngược này mỗi lần ngủ là khó chịu. Hôm tình cờ mình xem VTV2 thấy giới thiệu bài thuốc nên có đưa con đến khám, bác sĩ bốc thuốc về cho uống thì tầm hơn tháng là bé đã không còn buồn nôn sau khi ăn nữa, tối ngủ cũng ngon hơn không khò khè nữa ấy. Bạn bấm vào đây xem thêm https://drbacsi.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-dau-da-day-cho-phu-nu-sau-sinh-va-tre-em/

    2. Thanh Nhàn says: Trả lời


      Nhất nam bình vị khang không đắng em, Tony nhà chị vẫn uống được đây. Bé của chị cực kỳ khó uống thuốc, hầu như gặp thuốc là né nhưng lại đặc biệt chịu uống thuốc này do bác sĩ kê loại siro có vị thanh ngọt, thơm mùi thảo dược nên nói chung là trẻ con nó chuộng mùi hương này, mình cũng dễ dỗ uống.

  8. Thạch says: Trả lời


    Phác đồ điều trị bệnh trào ngược dạ dày này như nào ạ? Em bệnh nhẹ thì phác đồ điều trị có khác đi không, với em sợ kinh phí điều trị đắt đỏ lại điều trị lâu thì em không đủ kinh tế để duy trì ấy mọi người, nhà em cũng khá thôi chứ không phải của cải gì nhiều, không dư dả lắm. Mọi người ai đã điều trị khỏi cho em xin ít chia sẻ với ạ

    1. Như Huyền says: Trả lời


      Mình từng điều trị rồi, bác sĩ có nói phác đồ điều trị đại loại như kiểu đầu tiên là chữa triệu chứng, xong sau đó trị nguyên căn gây bệnh và cuối cùng là bổ sung đề kháng, ngăn bệnh tái phát ấy, lâu quá mình cũng không nhớ rõ lắm. Bạn bệnh nhẹ thì phác đồ điều trị vẫn thế nhưng có cái thời gian điều trị nó khác thôi, nhẹ thì chữa nhanh khỏi hơn là dạ dày trào ngược lâu năm. Thuốc không quá đắt, nhớ hình như mình khám chữa với thuốc men luôn là một tháng chỉ có 3 triệu.

    2. Ngọc Diệu says: Trả lời


      Cho mình hỏi là trước mình đi khám bác sĩ của nhất nam có cho thuốc và nói là điều trị trong vòng 3 tháng nhưng nay 2 tháng mình thấy các triệu chứng đã hết rồi, không còn khó chịu đau bụng hay buồn nôn nữa thì mình dứt thuốc được không, uống nhiều sợ hại sức khỏe quá.

      1. Thanh Phương says:


        Bác sĩ kê thuóc uống ba tháng là có lý do cả đó bạn, tháng cuối cùng bạn uống lợi cho sức khỏe nhiều chứ không có hại gì đâu. Bạn uống vào để chặn bệnh quay trở lại, tăng sức đề kháng miễn dịch cho cơ thể tốt hơn. Uống thuốc đông y này nhiều cũng không có hại đâu, khoảng thời gian điều trị bệnh mình thấy da dẻ mình đẹp ra thêm do thành phần thuốc đa số là thảo dược tốt mà, đâu như tân dược uống nhiều nóng người hư gan hại thận đâu.

  9. Ebe Phùng says: Trả lời


    Mọi người có ai đã khám qua bác sĩ Vân Anh chưa vậy ạ? Em muốn đăng ký để được khám với bác sĩ thì đăng ký như nào ạ? Có mất chi phí gì nhiều quá không tại đợt em đi bệnh viện khám, khám với giáo sư tiến sĩ thì phải trả thêm tiền nhận tư vấn ấy.

    1. Tuyết Phương says: Trả lời


      Bạn vào web site https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh hoặc gọi vào số điện thoại này 092.842.1102 gặp lễ tân của trung tâm, trao đổi là muốn khám với bác sĩ Vân Anh để nhân viên họ kiểm tra lịch trình khám bệnh của bác sĩ để sắp xếp cuộc hẹn với bạn. Nếu mà bạn chỉ khám thôi mà không nhận thuốc về chữa thì mới thu chi phí khám thôi, còn nếu bạn mua thuốc thì sẽ được khám miễn phí ấy. Đăng ký khám trước vậy tốt chứ như mình đi lên khám hai hôm chờ mòn mỏi luôn vì không đặt lịch khám trước.

    2. Bảo Hân Hân says: Trả lời


      Trước khi biết đến nhất nam thì chị cũng có thăm khám bệnh ở nhiều nơi từ bệnh viện nhà nước đến cơ sở tư vẫn không chữa dứt bệnh nổi. Lúc đến gặp bác sĩ Vân Anh cũng không dám tin tưởng nhưng bác chẩn mạch kỹ, tư vấn về bệnh tình chi tiết, nhiệt tình giúp đỡ chị trong quá trình uống thuốc với cả cứ cách một tháng gọi đến hỏi han một lần cũng thấy bác chu đáo quá. Chị nay khỏi bệnh rồi, sinh hoạt bình thường, dứt thuốc bốn tháng nay rồi chưa vẫn không cần động vào một viên thuốc tây nào.

  10. Mộng Cầm says: Trả lời


    Nhất Nam Y Viện mình có phải địa chỉ ở bên nguyễn Khánh Toàn không vậy? Không biết có thăm khám bệnh ngoài giờ không nhỉ mọi người, mình cả tuần quần quật không có off ngày nào, tăng ca làm đến 6h chiều sợ bác sĩ lúc đấy về hết rồi ấy chứ.

    1. Xương Xương says: Trả lời


      Địa chỉ NNYV chia nhánh Hà Nội có địa chỉ bên Biệt Thự số 16, ngõ 168 Đường Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy ấy bạn, đia chỉ này bên google maps có đấy chỉ cần search là ra với thông tin trên báo chí cũng là đia này ấy.

    2. Kim Tuyến says: Trả lời


      Bên trung tâm có khám ngoài giờ đó bạn, bạn cần đặt lịch hẹn trước để khám. Hôm mình có việc bận hẹn bác sĩ 6h30 tối vẫn được cơ, bác sĩ và nhân viên của trung tâm vẫn nhiệt thành ở lại đợi dù mình đến có muộn chút. Cái mình thích nữa là bên nhất nam có bãi đỗ ô tô, không cần phải gởi xa như những chỗ khác.

  11. Lâm Phương Cát says: Trả lời


    Tôi hiện đang sắc lá khôi lên để uống hàng ngày vì nghe bạn bè mách lá khôi có tác dụng chữa bệnh trào ngược, giờ đọc bài này cũng thấy có thành phần lá khôi ko biết là tôi nên dùng tiếp không hay mua thuốc uống.

    1. Trọng Rồ says: Trả lời


      Lá khôi đúng là hiệu quả trong chữa bệnh dạ dày, nó làm giảm axit dạ dày đó. Nhưng nếu dùng mỗi lá khôi mà ko dùng thuốc gì e khó khỏi

    2. Bình TV says: Trả lời


      Hôm mình đến Nhất Nam Y Viện thấy bác sĩ tư vấn bài thuốc Nhất Nam Bình Vị khang này, bác sĩ cũng giới thiệu qua thành phần và có nói đến lá khôi là chữa bệnh dạ đay tốt, nhưng phải kết hợp cùng dược liệu khác chứ không dùng 1 mình nó thì cũng ko tác dụng gì. Bạn thử dùng rồi cảm nhận thêm một thời gian nữa ko thì đổi sang thuốc nhất nam bình vị khang xem sao

    3. Nguyên Hãn Vũ says: Trả lời


      Hồi trước em cũng có dùng lá khôi sau đó uống mật ong ngâm nghệ đó, nhưng chắc bệnh trào ngược e nặng qua, dùng chả đỡ gì, nó chỉ đỡ đau xíu thôi. Đến khi dùng Nhất Nam bình vị khang rồi thì bệnh miwis lành hẳn cơ., E dùng được có vài tháng thôi mà khỏi rồi, đến bác sĩ Lê Phương điều trị cho em cũng bất ngờ mà, bác sĩ bảo cơ địa e đáp ứng thuốc tốt quá. nhiều trường hợp như em nhanh thì 2 tháng rưỡi, ko phải 3 tháng mới khỏi. đúng lkaf thuốc tốt, uống tới giờ nghỉ uống rồi bụng dạ vẫn êm ko hề bị tái lại gì cả

  12. Lâm Lâm says: Trả lời


    em làm nhân viên văn phòng, cviec thì cũng không phải quá nặng nhọc nhưng hay phải suy nghĩ đầu óc và dễ bị stress. Với lại văn phòng mà e cứ hay phải đi tiếp khách cho sếp nên ăn uống thì ko đúng giờ, lại hay phải uống rượu bia, nên dạ dày em gần đây có vđề. E đi khám thì bác sĩ bệnh viện Hà Nội bảo em đã bị bệnh trào ngược dạ dày, công thêm viêm loét HP. Bsi có kê cho em một vài đơn thuốc để em giảm nhanh cơn đau, em đã uống hết thuốc thi cũng đỡ đâu rồi. Nhưng giờ em lại hay bị ợ hơi, ợ chua trở lại, khổ nhất khi đói chưa ăn dk gì là bụng lại quặn lên. Giờ ko biết em uống thuốc gì cho hết bệnh

    1. Như Đỗ says: Trả lời


      Bệnh dạ dày mà bạn cứ rượu với bia tôi đố bạn uống thuốc gì cho khỏi đấy

    2. Trần Văn Hậu says: Trả lời


      Bạn ơi mình cũng bị cả trào ngược cả HP như bạn mà đã lành hẳn rồi nèk. Mình dùng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang á. Có nhiều trường hợp như bọn mình cũng hết bệnh, b tham khảo rồi mua uống sớm ne

    3. Phạm Bá Khải says: Trả lời


      Bệnh này muốn hết trc hết phải điều chỉnh chế độ sinh hoạt cơ bạn ạ. ăn uống khoa học, đúng giừo, ngủ nghỉ đúng giờ,. Và tuyệt đối tránh xa bia rượu, bia rượu vào là dạ dày cũng ko còn gì đâu. Khuyên chân thành

    4. Cô đơn yêu em says: Trả lời


      Xin cho tôi biết phác đồ điều trị bao nhiêu tháng cho bệnh trào ngược dạ dày. Và mức chi phí bao nhiêu đẻ tôi chuẩn bị? Xin cảm ơn

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Về chi phí điều trị bệnh Trào ngược dạ dày sẽ áp dụng theo mức độ bệnh của từng người. Mỗi bệnh nhân sẽ có tình trạng bệnh khác nhau, phác đồ điều trị khác nhau, từ đó mức chi phí cũng sẽ khác nhau. Để biết chính xác về mức chi phí cũng như phác đồ điều trị cần được bác sĩ chuyên khoa thăm khám trực tiếp bạn nhé. Bạn vui lòng liên hệ 02485851102 để trao đổi cùng bác sĩ hoặc tới ngay Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, HN để được tư vấn.
      Thông tin đến bạn!

  13. minh như 38 says: Trả lời


    Có ai đã uống gừng mật ong mà hết bệnh trào ngược chưa ạ? Hôm qua em lên mạng search thấy dk bày cho như vậy, ko biết hiệu quả ko. E nói không với thuốc dù nam hay Bắc hay Tây, e chỉ muốn dùng thảo dược tự nhiên thôi ạ

    1. HẬU 090 says: Trả lời


      muốn hết bệnh mà không mún uống thuôk, cũng ngộ ghê ha, mình chưa thử nhưng chúc bạn may mắn kk

    2. Đạt RT says: Trả lời


      ko phải cứ thuốc là ko tốt đâu bạn. Thuốc tốt khi bạn tìm đk thuốc đúng nguồn gốc, dk chỗ bán uy tín, hiệu quả. Còn dùng thảo dược tuy là an toàn nhưng mà hiệu quả thì nó khó, nó ko thể chữa lành dk. mình thì dùng nhất nam bình vị khang, hiện tại cũng đã khỏi bệnh rồi, mình còn dùng thêm cả thuốc mất ngủ bên này cũng rất tốt

  14. Andy says: Trả lời


    Tôi là Andy, năm nay 35 tuổi hiện đang sinh sống tại Mỹ. Tôi đang bị mắc chứng bệnh Trào ngược dạ dày, ở bên này việc mua thuốc khá khó khăn và thực sự tôi cũng đã dùng thử vài loại thực phẩm chức năng mà không thấy hết gì. Tôi lên mạng tìm hiểu về thuốc y học dân tộc thì thấy bài thuốc Nhất nam bình vị khang của Nhất nam y viện tốt và thấy nhiều phản hồi tốt. Ko biết đã ai ở nước ngoài mua thuốc ở bên này chưa, và làm sao để mua được thuốc ở đây, vì tôi không thể về nouwsc lúc này.

    1. long lieu says: Trả lời


      o nc ngoai sao ko mua ben do, mua o que lam gi. thuoc ngoai tot ma

    2. jinhjin says: Trả lời


      Chị gái mình cũng ở Mỹ, đợt chị bị đau dạ dày cũng gửi tiền về nhờ mình mua hộ, mình có mua cho bả thuốc nhất nam bình vị khang này. Mình chỉ là người tìm địa chỉ bán, xin số để cho chị gọi rồi bả tự gọi bác sĩ tư vấn online. sau đó chị cho địa chỉ thì nhà thuốc họ gửi qua. Thấy bảo gửi nước ngoài thì phí cao hơn trong nước chút, nhưng vẫn ship được. Ko biết bạn ở Bang nào bên đó. Bạn thử liên hệ nhà thuốc coi sao hahh

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Andy,
      Hiện nay phòng khám có hỗ trợ khách hàng thăm khám và tư vấn online cho các trường hợp khách ở xa, khách nước ngoài. Đặc biệt phòng khám hỗ trợ gửi thuốc quốc tế qua nước ngoài cho người bệnh bạn nhé.
      Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline 02485851102 để được bác sĩ tư vấn, sau đó phòng khám sẽ gửi thuốc cho bạn.
      Thông tin đến bạn!

  15. Hạnh siro says: Trả lời


    Thuốc này chữa đk trào ngược còn HP dương tính có chữa dk ko?

    1. Phượng Lào Cai says: Trả lời


      Chữa được đó bạn ơi, thuốc này chữa các bệnh về dạ dày mà nên loét hay trào ngược chữa dk hết đo b ạ https://benhvienfavina.vn/nhat-nam-binh-vi-khang-tri-viem-loet-da-day-hp-co-tot-khong-24183.html

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hạnh siro,
      Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được nghiên cứu và phục dựng từ bài thuốc của vua Tự Đức. Bài thuốc này có thể chữa được các bệnh về dạ dày như: Viêm loét HP, Trào ngược dạ dày, Viêm hang vị, Axit dạ dày, … Đối với từng tình trạng bệnh khác nhau bác sĩ sẽ kê đơn phù hợp bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  16. Nguyễn Quỳnh says: Trả lời


    Ai uống thuốc này có thể cho em xin chút cảm nhận khi uống được ko. Em rất sợ uống vào bị mệt mỏi, ngủ li bì ấy, huhu. Vì đợt trước em có uống 1 loại thuốc chữa dạ dày mà uống vào đầu thì nhức, khi ko nhức thì lại ngủ li bì làm em ko làm đk việc chi hết

    1. Phương Trân says: Trả lời


      mình uống thấy bình thường bạn nè, thuốc nam mà nên vị dễ uống lắm, ko đắng hay khó uống đâu. nhưng 1 vài ngày đầu bạn vẫn chưa quen vị có thể sẽ thấy hơi ngai ngái, chứ đến ngày thứ 3 thì uống dễ lắm. Mình uống vào thì thấy thuốc này hình như có kích thích ăn ngủ tốt hơn, nhưng mà ngủ buổi đêm tốt hơn, chứ ko kiểu ngày đêm gì cũng li bì làm mình mệt mỏi đâu.

    2. 25251325 says: Trả lời


      Bạn uống thuốc j mà sợ thế, hay ngta bỏ thuốc ngủ vào chứ uống vào mà thêm mệt mỏi là sợ

  17. Duong Lê says: Trả lời


    Tôi đang uống thuốc Tây trị Trào ngược dạ dày, nhưng uống thuốc tây nhiều tôi sợ bị lạm dụng thuốc nên muốn mua thêm thuốc nam uống đê xen kẽ ko biết dk ko

    1. Vũ Bình says: Trả lời


      bỏ luôn thuốc Tây đi chứ uống làm gì nữa. Thuốc Tây uống thêm bệnh như có ra gì đâu, chỉ tổ thêm tốn tiền, mệt ng

    2. Minh Ngọc Trần says: Trả lời


      Bạn ơi theo mình thì bạn nên dừng thuốc Tây đi. Bệnh dạ dày mà uống thuốc Tây thì ko có kết quả gì đâu bạn ạ. mình đã dùng thuốc tây ròng rã cả năm trời mình biết mà. Uống vào cũng thấy mệt thêm thôi. Hồi mình uống thuốc Tây nhiều quá bsi còn bảo nên uống thưa ra, nhưng đau thì lại lôi thuốc ra uống, nên thành ra bệnh cứ đeo bám mãi,. Đến khi mình đi khám tại Nhất nam y viện, liucs đó bác sĩ Vân Anh mới bắt bệnh rồi kê đơn thuốc Nhất nam Bình Vị Kahng cho mình, mình ngừng thuốc tây uống thuốc này một thời gian thì hết ợ hơi, ợ chua, dạ dày khoẻ re ra bạn ạ.

    3. Xuyến Ngọc says: Trả lời


      Bác sĩ Vân Anh khám chuẩn ko c

    4. Minh Ngọc Trần says: Trả lời


      Bác sĩ Vân Anh khám có tâm e ah, bác khám đúng bệnh, cho đúng thuốc, uống theo hướng dẫn là lành á, đây chị xem này https://nhatnamyvien.com/nguyen-thi-van-anh-chua-dau-da-day-36104.html

    5. phạm thị hiếu says: Trả lời


      chi phí thế nào các bác, chắc đắt lắm hở. lâu nay toàn là đi bệnh viện đa khoa điều trị chứ chưa thử đông y bao giờ, thành ra giờ cũng nhắm nhứ muốn thử lắm mà lo thuốc đắt quá, không đủ tiền để theo

    6. Mạnh - Trường says: Trả lời


      Giá chung thì không có đâu, tại vì bác sĩ kê đơn riêng cho từng người. Để tôi nói chi phí liệu trình của tôi cho chị tham khảo. Tôi uống 3 tháng thuốc, mỗi tháng hết gần 3tr. Là tiền thuốc thôi đó, còn tiền ship thuốc gì đó thì bên phòng khám họ hỗ trợ hết. Không biết chị thấy sao chứ tôi sau 4 năm nằm bệnh viện Đại học Y thì thấy giá này bình thường. Hồi còn lấy thuốc bên bệnh viện, 10 ngày thuốc cũng đã phải hơn 2tr rồi, mà dây dưa mãi cũng có khỏi được đâu. Sang đây quất 3 tháng mà dạ dày êm đến giờ, phải được gần 1 năm rồi đấy. Gì chứ thuốc mà có hiệu quả tốt thế này thì đắt mấy cũng hóa thành rẻ, còn hơn thuốc rẻ nhưng k khỏi bệnh thì lại hóa đắt

  18. Hoàng Minh says: Trả lời


    Mình cũng đang gặp tình trạng ợ nóng, ợ chua, có lúc cổ họng bị đau rát và ăn uống kể cả nuốt nước bọt rất khó khăn. Ra hiệu thuốc nói bệnh thì thấy ngta kê vài gói thuốc sữa chữ P với ít thuốc kháng sinh về uống thì hết nhưng dạo gần đây thấy mấy triệu chứng này tái lại liên tục, tình trạng này kéo dài cũng hơn 5 tháng rồi giờ không biết chuyển sang Bình Vị Khang điều trị thì có hẳn không

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hoàng Minh
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện
      Bệnh trào ngược dạ dày phải được khám và chữa trị đúng cách để không gây ra các di chứng về bệnh đường hô hấp như khàn tiếng, viêm họng, viêm xoang, hen suyễn, viêm thanh quản, bị các biến chứng nặng về thực quản như ung thư thực quản. Hiện nay bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đang là giải pháp tốt nhất để điều trào ngược dạ dày lâu năm, cải thiện tình trạng bệnh từ sâu bên trong, được điều chế từ hơn 30 loại dược liệu an toàn – lành tính, không gây tác dụng phụ, khồn gây mệt mỏi và không gây nhờn thuốc.
      Để biết thêm chi tiết bài thuốc vui lòng gọi về tổng đài 092.842.1102 để được tư vấn trực tiếp và đặt lịch thăm khám!
      Thông tin đến bạn!

    2. Thiên Minh says: Trả lời


      Bệnh nào cũng phải điều trị dù mức độ nặng hay nhẹ ấy bạn ơi, đừng chủ quan dừng thuốc vì thấy nó không khỏi, sau này nó lại biến chứng nặng thêm rồi khó chữa hơn. Đợt mình đi làm uống bia tiếp khách nhiều quá, về nhà bị chướng bụng, khó chịu móc họng ói, nó cũng là nguyên nhân gây trào ngược dạ dày ấy, mình chủ quan ko thăm khám giờ bị khá nặng, thêm đau bao tử nó hành suốt phải dùng Bình Vị Khang để điều trị sau khi dùng 7749 loại thuốc đông y tây y luôn, kết quả thấy cái thiện nhiều lắm, giảm bớt triệu chứng, ăn uống cũng dễ dàng hơn, đang cố gắng theo hết liệu trình 3 tháng để khỏi hẳn đây

  19. Hà Thắng says: Trả lời


    Bị cái bệnh trào ngược cực quá trời, ăn uống chả ngon lành gì, lúc nào cũng chua miệng, đắng miệng, e cũng thử nhiều mẹo dân gian lắm mà chả xi nhê gì luôn, như dùng nghệ đen, nghệ vàng pha mật ong uống mỗi ngày luôn ý mà lúc hiệu quả lúc không, điều trị bằng thuốc tây riết nóng cả người, trong quá trình dùng thuốc đủ thứ tác dụng phụ mà cải thiện chả đáng là bao, em phải chuyển qua dùng thêm 3 – 4 bài thuốc Đông Y rồi mới tìm thấy chân ái là bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang mới uống gần hơn 2 tháng nay thôi đã thấy nó chuyển biến rất nhiều luôn, ợ nóng ợ chua chướng bụng buồn nôn hầu như giảm đáng kể, nhờ bài thuốc này e mới ăn ngon ngủ ngon, đỡ mệt mỏi hẳn luôn á trời

    1. Nguyễn Thị Loan says: Trả lời


      Bị trào ngược thực quản công nhận khổ, mỗi lần ăn no xong tầm 15p là bắt đầu trào ngược, ợ chua đắng cả miệng phải mua ô mai ăn. Mình cũng mới mua cả mấy lọ nghệ viên về dùng dần mà nghe nói chỉ trị đau bao tử thôi chứ trào ngược không ăn thua hay sao á. Bữa giờ cũng hơi lăn tăn sợ mấy bài thuốc Đông Y không chất lượng, chưa tìm đc địa chỉ uy tín để mua về dùng, thấy nhiều người tin dùng Nhất Nam Bình Vị Khang quá chắc e tìm hiểu rồi tranh thủ đi khám chứ bị cái bệnh này mệt mỏi quá rồi

    2. Hoa Túc says: Trả lời


      Hai tháng trước em qua Nhất Nam chuẩn đoán, lúc đó bác sĩ bảo tình trạng trào ngược dạ dày nặng lắm có thể biến chứng làm e sợ quá trời tại lúc đó là cực kỳ khó chịu luôn, ợ chua ợ nóng miết, có hôm còn thấy dạ dày đau thắt nữa. Hên là đến Nhất Nam thăm khám kịp thời mua liệu trình về uống thấy thuốc khá tốt không tác dụng phụ với mệt mỏi gì, mà uống gần 1 tháng đầu là đã thấy mấy cái triệu chứng e kể giảm đi khá nhiều, em thấy khá tốt ấy chứ không phải thuốc rỏm tràn lan trên mạng đâu. Thuốc này được kiểm chứng hết rồi còn được các bác sĩ viện YHCT Trung Ương khuyên dùng nữa, quan trọng là mấy loại dược liệu bào chế thành thuốc được tuyển chọn ở các vùng chuyên canh trồng thuốc ở Việt Nam, rồi chọn lọc theo tiêu chuẩn của Nhất Nam Y Viện nên vấn đề này không đáng lo tí nào luôn

  20. Nhựt Trần says: Trả lời


    Tui bị trào ngược dạ dày điều trị hơn 2 năm nay mãi không khỏi dù đã dùng thuốc tây, thuốc dân gian đủ kiểu. Có vài lần mua mấy bài thuốc Đông Y gia truyền gì đấy dùng mới có 1 tuần thôi mà dính chưởng tào tháo rượt, không khỏi mà lúc nào miệng mồm cũng ợ toàn mùi thuốc hăng hăng khó chịu, phải ngưng thuốc mới hết ấy. Tui chỉ muốn hỏi là dùng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang có yên tâm về khoản an toàn không ạ, chứ sợ quá!

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nhựt Trần,
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện
      Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được kết hợp từ hơn 30 loại dược liệu thiên nhiên, an toàn – lành tính, 100% các loại dược liệu hoàn toàn là dược liệu sạch, đạt chuẩn GACP – WHO theo tiêu chuẩn phòng khám, được phân tích bằng các thiết bị y khoa hiện đại để đảm bảo hiệu quả. Những dược liệu như Cây khem vàng, Hương phụ, Lá khôi tía, Khổ sâm, Đẳng sâm bắc,… được đánh giá cao với hoạt chất trị dạ dày hiệu quả. Các dược liệu trên đều có công năng điều trị bệnh dạ dày hiệu quả nhưng yếu tố an toàn, không gây tác dụng phụ vẫn được ưu tiên hàng đầu để đảm bảo cho sức khỏe của người bệnh dạ dày.
      Nếu bạn quan tâm đến bài thuốc vui lòng gọi về tổng đài 092.842.1102 để được tư vấn trực tiếp và đặt lịch thăm khám.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hoàng Hiệp says: Trả lời


      Thuốc đông y đa số là mấy bài thuốc an toàn lành tính từ xưa giờ vì toàn từ thảo dược thôi.Bạn muốn mua thuốc đông y tốt thì nên tìm đến các trung tâm đông y uy tín chứ giờ thuốc giả tràn lan mà cứ đụng đâu mua đó không chịu tìm hiểu thì tiền mất tật mang thui. Từ hồi mình bị trào ngược dạ dày đến giờ, tìm hiểu kỹ lưỡng về Nhất Nam gần như nửa tháng mới tin tưởng đếm thăm khám và mua thuốc Bình Vị Khang về uống, cũng tham khảo nhiều bài báo thấy dược liệu từ Nhất Nam là dược liệu sạch, được thu hoạch từ các vùng chuyên canh trồng thuốc ở Việt Nam theo tiêu chuẩn chọn lựa của phòng khám, được mang đi kiểm duyệt chất lượng hẳn hoi. Đến nay mình vẫn dùng thuốc nhất nam bình vị khang chữa trào ngược dạ dày hiệu quả mà không bị tác dụng phụ gì hết. Uống vào êm ru, người khỏe re.

    3. Lê Thị Mai says: Trả lời


      Thuốc nhất nam bình vị khang của nhất nam y viện được giới thiệu trên báo đài hội nhóm chữa dạ dày cũng nhiều lắm, thấy ai dùng qua đều khen hiệu quả, ngay cả các bác sĩ viện YHCT trung ương khuyên dùng nữa mà, với Nhất Nam hiện tại cũng là thương hiệu chăm sóc sức khỏe uy tín, vừa qua được vinh danh là Top 20 thương hiệu tốt nhất năm 2020 đấy, mình đang tìm hiểu để dẫn nhỏ em mình đi khám, bạn tham khảo thêm ở link này nè https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-dan-khong-con-noi-lo-benh-da-day-tai-phat-577.html

  21. Nguyễn Thị Mười says: Trả lời


    Mình bị trào ngược dạ dày cũng gần cả tháng nay, thời giian điều trị mình chỉ toàn dùng thuốc tây thôi, đa số là giảm triệu chứng bệnh, thấy nó vẫn tái phát nếu dừng thuốc, mới đi tái khám mang cả đống thuốc về mà thấy ngán quá, sợ uống nhiều nó nhờn thuốc mà không uống thì nó hết bệnh, mình thì chưa dùng thử thuốc đông y bao giờ, tính chuyển sang dùng thử thuốc Bình Vị Khang của Nhất Nam mà sợ thuốc đông y điều trị lâu rồi đun sắc rắc rối nữa

    1. Thức Lê says: Trả lời


      Thuốc tây đa số điều trị phần ngọn thôi bạn ơi chứ thường nó ko có điều trị tận gốc đc hay sao ấy, có đợt mình bị bệnh cũng nhẹ thui mà uống thuốc tây mấy ngày rồi cũng khỏi mà sau dừng thuốc tầm 1 tháng là nó phát lại ngay, có khi còn nặng hơn lúc chưa dùng thuốc. Còn thuốc đông y chẳng hạn như Bình Vị Khang của Nhất Nam điều trị tận gốc từ sâu bên trong, bài thuốc gồm nhiều chế phẩm nhỏ hỗ trợ điều trị từng vấn đề gây bệnh, toàn diện từ trong ra ngoài luôn ấy, bạn xem qua cơ chế điều trị của thuốc nè https://nhatnamyvien.com/nguyen-nhan-co-che-trao-nguoc-da-day-tu-goc-nhin-dong-y-34241.html

    2. Nguyễn Đức Nghĩa says: Trả lời


      Bình Vị Khang của Nhất Nam không cần phải đun sắc gì đâu bạn, bài thuốc có 3 chế phẩm dạng viên với dạng cô thành cao ấy nên dùng cũng tiện lợi lắm, mình dùng cả tháng nay thấy chả mất thời gian tí nào, thú thật mình cũng sợ đun sắc lắm, nhiều khi canh lửa ko đúng r liều lượng thời gian ko chuẩn thì lại mất hết tác dụng của thuốc.

  22. Diệp Linh says: Trả lời


    Trung tâm cho em hỏi, tầm hơn 2 tháng đổ lại đây, em thường xuyên bị đầy hơi, khó tiêu, đặc biệt ợ chua nhiều, nhiều khi tức ngực kèm khó thở nữa, vậy là em bị bệnh dạ dày hay là trào ngược dạ dày ạ, bạn e nó mới chỉ bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của trung tâm, em thì chưa uống đợt thuốc tây nào thì dùng Bình Vị Khang hiệu quả nhanh không ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      “Chào bạn Diệp Linh,
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện
      Dựa vào những triệu chứng mà bạn vừa kể trên thì khả năng cao là bạn đã mắc phải bệnh trào ngược dạ dày thực quản bạn nhé. Nhất Nam Bình Vị Khang là bài thuốc Đông Y được kê liều lượng theo tình trạng bệnh và thể trạng bệnh của mỗi người, thời gian điều trị có thể nhanh hoặc lâu phụ thuộc vào bệnh nặng hay nhẹ và việc dùng thuốc theo liệu trình điều trị của bác sĩ. Để chắc chắn hơn về tình trạng và mức độ bệnh của bạn, mời bạn sắp xếp đến tại Nhất nam để được thăm khám tại địa chỉ sau: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

    2. Minh Học says: Trả lời


      Bệnh này là do axit trào ngược từ dạ dày lên cổ họng nên gây cảm giác đầy hơi, ợ chua và ách vùng ngực, giờ chỉ cần trung hòa axit sẽ đỡ thôi. Nhiều người chọn uống thuốc kháng sinh nhưng kháng sinh thì chỉ tạm thời kiềm chế bệnh chứ không trị được căn nguyên bệnh nên muốn khỏi bệnh một cách triệt để thì đi khám và mua thuốc về dùng nhé bạn, mình thấy giờ uống thuốc tây đa số là hay dùng kháng sinh với thuốc ức chế dạ dày thôi, nên uống thuốc đông y là tốt nhất, vừa an toàn lành tính không tác dụng phụ

    3. Hoàng Thị Thơm says: Trả lời


      Mình thấy bài thuốc Bình Vị Khang khá tốt, dùng qua rồi thì chỉ có khen thui ý. Lúc đầu cũng chủ quan thấy bệnh nhen nên chỉ uống qua loa mấy loại thuốc sữa, thuốc kháng sinh, kết quả bị táo bón suốt một thời gian dài, người thì mệt mỏi mà bệnh thì ko hết rồi cũng chuyển sang thuốc nam trên mạng nhưng mà hiệu quả cũng không kéo dài, sau này biết đến nhất nam thì cố gắng điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ và 3 tháng là khỏi. Giờ đưng thuốc rồi thấy không còn buồn nôn, ợ chua khi ăn, ăn ngon miệng, không khó thở, tức ngực nữa.

  23. Thanh Anh says: Trả lời


    Ai đang dùng Nhất Nam Bình Vị Khang cho mình hỏi với, mình gần 2 tuần hơn rồi mà vẫn bị triệu chứng nhiều, ợ chua ợ nóng liên tục, có hôm khó thở với cả có chút khó chịu vùng cổ họng nữa, mấy hôm trước còn có cảm giác đau thắt ở vùng bụng, cảm giác thấy nó còn nặng hơn trước ý, phải sau bao lâu thì thuốc mới có tác dụng để hết tình trạng này vậy ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thanh Anh
      Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện
      Theo giai đoạn điều trị thì trong khoảng từ ngày 1 đến ngày 15 hoặc gần 1 tháng, người bệnh sẽ cảm giác nặng hơn bởi các triệu chứng xuất hiện liên tục bởi vì đây là giai đoạn công thuốc, quá trình này giúp đào thải các căn nguyên gây bệnh ra bên ngoài, sau đó mới hỗ trợ làm lành vết thương và phục hồi, song song đó tạo thêm lớp màng chắn bảo vệ ngăn chặn tái phác. Quá trình điều trị có thể kéo dài từ 2 đến 3 tháng phụ thuộc vào tình trạng bệnh nặng hay nhẹ và thể trạng của bạn, bạn nên có chế độ ăn uống ngủ nghỉ hợp lý để thuốc phát huy quả tốt nhất.
      Mọi thắc mắc về các vấn đề phát sinh trong quá trình điều trị, bạn vui lòng gọi về tổng đài 092.842.1102 để được giải đáp và hỗ trợ.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hồ Giác says: Trả lời


      Đang tính chuyển sang thuốc Đông Y điều trị mà thấy nó hành ghê quá vậy, đã vậy còn điều trị lâu nữa, mình cũng bị trào ngược dạ dày ra hiệu thuốc tây mua mấy ngày thuốc về uống, tầm 1-2 hôm là thấy đỡ hẳn, chứ mấy cái thuốc nam này thấy rắc rối thiệt sự

    3. Trâm Mai says: Trả lời


      Thuốc tây thì cũng nhanh đỡ thật đó mà uống ko liên túc, lúc phát bệnh mới uống rồi sau này tái lại có khi nặng hơn vì thành phần kháng sinh, ức chế, chống viêm các thứ thôi. Mà một khi đã bị lại thì còn dai dẳng và lâu khỏi hơn nhiều. Bình Vị Khang dù có điều trị lâu, công thuốc giai đoạn đầu chứ về sau khoẻ re mà, bạn có thể đọc thêm từ bài báo này để biết rõ hơn này https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-phu-hop-benh-nhan-nao-50471.html

  24. Vân Khanh says: Trả lời


    Có ông nào bị trào ngược dạ dày đang khám và điều trị ở Nhất Nam chưa cho tôi xin ít review với xem quy trình có ổn và bài bản không, chất lượng phục vụ và sản phẩm như nào cái. Hồi trước cũng đi tùm lum chỗ mà điều trị thấy phát sợ luôn, toàn thuốc dỏm, điều trị liệu trình không tới đâu mà giá thì trên trời, hiệu quả không thấy thấy toàn tốn tiền

    1. Văn Tâm says: Trả lời


      Tôi đang chữa trào ngược với cả đau dạ dày cấp độ nhẹ ở Nhất Nam đây bác, điêù trị ở đây cũng sắp hết tháng thứ 3 rồi. Đợt lên Hà Nội ghé thăm khám luôn đc bác Vân Anh khám phải nói là tuyệt vời. Cơ sở vật chất, trang thiết bị thì hiện đại, phục vụ thì chu đáo tận tình, bác Vân Anh thăm khám chu đáo, tận tình còn dặn dò đủ thứ hết, hỏi han bệnh tình cẩn thận xong rồi mới kê thuốc, trong quá trình điều trị thì thi thoảng lại gọi hỏi thăm xem có gặp vấn đề gì không, tôi dùng thuốc đến nay thấy bệnh tình của mình rất tiến triển, bụng dạ không còn đau nữa, không còn ợ chua, trào ngược dạ dày, người thoải mái hẳn. Với tình hình này chắc sớm ổn, mong là vậy chứ bệnh này ám tôi lâu lắm rồi

    2. Minh Nghĩa says: Trả lời


      Khám ở Nhất Nam thấy khoản nào cũng chim ưng hết bác ạ, từ dịch vụ thăm khám, cơ sở vật chất tới bài thuốc Bình Vị Khang cũng ưng nốt. Thời gian điều trị ko quá lâu, tui mới điều trị 1 tháng nay thôi mà thấy triệu chứng giảm đi đáng kể luôn ấy chứ, cứ tưởng sẽ lâu ai ngờ trộm vía cũng nhanh phết. Mà nói gì thì nói bị mấy cái bệnh này cũng nên kiêng cử đồ ăn thức uống gây hại như dầu mỡ rượu bia đồ, ăn uống ngủ nghỉ hợp lý kết hợp dùng thuốc thì nhanh khỏi thôi

  25. Liêm Baber says: Trả lời


    Dạo gần đây tôi cảm thấy cứ bị ợ chua ợ nóng liên tục, có hôm ăn uống chả trôi, vùng thượng vị cứ cảm giác đau âm ĩ, miệng thì cứ đăng đắng, có khi lại chua sau mỗi lần ợ, cảm giác đồ ăn chưa tiêu hoá hết tràn lên cổ họng. Thấy không ổn nên đi khám thì được chuẩn đoán bị trào ngược dạ dày kèm thêm đau dạ dày nhẹ. Có uống thuốc thì nó hết nhưng mà ngưng thuốc rồi thì vẫn bị lại, nhưng sau đấy 1 thời gian là lại bị lại không dứt điểm, tôi không biết nếu giờ chuyển sang chữa trị theo mấy bài thuốc dân gian có được không nhỉ? ai có cách gì mà hiệu quả chỉ tôi với, cảm ơn.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Liêm Baber
      Với tình trạng bạn đang gặp phải thì việc điều trị bằng các phương pháp dân gian sẽ không mang lại hiệu quả cao vì các phương pháp dân gian chỉ hỗ trợ các căn bệnh còn mới và nhẹ. Bạn nên đến thăm khám tại các bệnh viện lớn để được chuẩn đoán và dùng thuốc điều trị dứt điểm. Hiện tại ở Nhất Nam đã có bài thuốc hỗ trợ điều trị các căn bệnh liên quan đến dạ dày trong đó có trào ngược thực quản. Bài thuốc với hơn 30 loại dược liệu an toàn – lành tính, không gây tác dụng phụ, không gây mệt mỏi, không nhờn thuốc, được nhiều bệnh nhân tin dùng và điều trị khỏi. Để biết rõ tình trạng bệnh và cách thức điều trị, vui lòng liên hệ về tổng đài 092.842.1102 để được tư vấn và đặt lịch thăm khám.
      Thông tin đến bạn!

    2. Cao Thị Anni says: Trả lời


      Tôi thì hay uống nước nha đam, thấy cũng đang tiến triển tốt, được thì bạn mua nha đam về sắt thành miếng, nhớ gọt sạch vỏ và làm sạch nhớt rồi sau đó cắt hình hạt lựu hoặc xay nhuyễn pha với cốc nước lọc. Rồi lọc bỏ xác nha đam lấy nước cốt uống 2 lần/ngày, trước ăn trưa và ăn tối. Hiện tại tôi đã áp dụng cách này được 1 tháng ,thấy tình trạng ợ hơi với ợ đắng đỡ hẳn nha

  26. Lê Nguyễn Tâm Anh says: Trả lời


    Tôi bị trào ngược dạ dày đã nội soi ở bệnh viện lớn và cũng nội soi đại tràng thì kết quả bình thường. Nhưng độ 1 năm trở lại đây thì tình trạng bệnh thấy có vẻ nặng hơn trước, mặc dù đã đến bệnh viện điều trị nhưng tình trạng vẫn không giảm bao nhiêu, các triệu chứng đau lâm râm với sôi bụng liên tục, ngoài ra còn có thêm đi ngoài phân lỏng, lúc thì bón, người gầy yếu hẳn đi vì chẳng ăn uống được nhiều. Có thuốc nào điều trị lâu dài ko chứ tôi cứ đỡ rồi tái mệt quá

    1. Nghiêm Lâm says: Trả lời


      Khả năng nhờn thuốc giống em rồi chị ạ, em trước cũng có đợt trào ngược uống thuốc tây bên bệnh viên 1 thời gian thi đỡ lắm, ngưng đc tầm hơn 3 tháng lại thấy tái lại uống lại đơn thuốc trước thì lại chẳng ăn thua gì. Giờ chán mớ đời, đang uông quanh quẩn mấy bài thuốc dân gian đây cho an toàn chứ uống 3 cái thuốc tây mệt mỏi thực sự

    2. Minh Hải says: Trả lời


      Bạn giống hệt mình. Cũng bị tái đi tái lại hoài luôn á. Mãi sau nghe người ta khuyên dùng nhất nam bình vị khang chữa trào ngược rất ổn nên mình cũng tới trung tâm khám xem sao. Thì đúng quả thực là thuốc rất ổn, mặc dù thời gian đầu triệu chứng chưa cải thiện nhiều đâu, mình phải kiên trì uống 1 tháng hơn mới thấy giảm được tình trạng ợ hơi với đau vùng thượng vị á. Sau 2 tháng là sức khoẻ okela rồi. Trộm vía giờ mình ngưng thuốc cũng đã 1 năm nay nhưng vẫn chưa thấy bị đau lại gì cả. Trong số tất cả những bài thuốc mình từng chữa qua thì mình ưng nhất bài thuốc này của trung tâm. Mà được cái bên trung tâm cũng theo dõi sát sao mình trong quá trình điều trị nữa nên nhờ vậy bệnh mới tiến triển tốt đó. Có gì bạn cứ liên hệ trung tâm tham khảo bài thuốc nhaaa.

  27. Lê Minh Trực says: Trả lời


    Trào ngược kiêng khem gì cho phù hợp vậy cả nhà, em thì chưa uống thuốc thang gì cả, mới bị trào ngược hơn tuần nay thôi, người cứ như trên mây ấy, nhiều khi đêm trào ngược ko ngủ nổi, người mệt mỏi uể oải thực sự

    1. Nhật Lý says: Trả lời


      Chị cứ kiêng theo như này là được Bạn áp dụng những phương pháp ở đây này, mình cũng đang làm theo hơn tháng nay rồi đỡ ra phết nhé, nhưng mà phải kiên trì nha https://vietmecgroup.com/trao-nguoc-da-day-an-gi.html

    2. Linh Trần says: Trả lời


      Giờ mấy pp dân gian chỉ hỗ trợ cho ai bị nhẹ thui chứ nặng rồi thì hầu như khó mà hết lắm bạn, đợt chin mình mới sinh em bé xong là bị nhẹ nhẹ cũng pp dân gian này kia mà tới giờ gần nửa năm nay rồi vẫn sụt sịt miết, có khi đau hốc mũi, đau trán nữa cơ, còn đang điêù trị thuốc tây tới giờ mà chưa thấy khỏi

  28. Tuấn Khải says: Trả lời


    Tôi thường xuyên bị đau ở dạ dày, xuất hiện những lần ợ chua, hay nôn khan, cứ tưởng bị trào ngược thôi nhưng đi khám ở Bạch Mai thì phát hiện bị thêm viêm loét dạ dày do vi khuẩn HP gây nên. Tôi biết tình trạng bệnh của tôi khá nặng, cũng do tôi chủ quan không chịu sớm đi khám. Bây giờ tôi rất sợ bệnh chuyển sang ung thư. Giờ trường hợp của tôi liệu nên theo tây y hay đông y sẽ cải thiện tốt hơn vậy mọi người? giờ ko mong chữa hết, chỉ mong có thể giảm bớt tình trạng thôi tôi cũng mừng lắm rồi.

    1. Nguyễn Văn Út says: Trả lời


      Thuốc đông y giờ điều trị bệnh dạ dày cũng tốt lắm nhé có điều nên tìm cơ sở uy tín thăm khám và mua thuốc chứ giờ thuốc tào lao cũng tràn lan lắm bạn ơi. Mình thì chán thuốc tây lắm rồi, điều trị bữa đực bữa cái có khi nào hết hẳn đâu, đã vậy thuốc tây nó hành mệt cả người

    2. Trâm Anh says: Trả lời


      Bị về dạ dày bạn thử dùng các sản phảm làm từ nghệ xem như nghệ viên, tinh bột nghệ pha mật ong uống mỗi ngày xem có cải thiện không, đợt ba mình bị trào ngược dạ dày, tưởng ko hết mà siêng dùng nghệ uống r kết hợp món ăn, kiêng các loại đồ ăn gây hại nữa là thấy cải thiện rõ luôn, bạn dùng thử xem nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *