Nhất Nam Bình Vị Khang “cứu tinh” cho bệnh nhân viêm hang vị dạ dày

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nhất Nam Bình Vị Khang là một trong những bài thuốc chữa viêm hang vị dạ dày được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao bởi những ưu điểm nổi trội như: cơ chế điều trị từ gốc, an toàn và ngăn ngừa bệnh tái phát. Theo dõi những nội dung dưới đây để hiểu chi tiết hơn về Nhất Nam Bình Vị Khang và lý do giúp bài thuốc được đánh giá là “cứu tinh” cho bệnh nhân viêm hang vị dạ dày.

Những điểm khác biệt chỉ có trong bài thuốc chữa viêm hang vị dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang

Viêm hang vị dạ dày là tình trạng lớp niêm mạc hang vị bị tổn thương, sưng viêm, nếu để nặng có thể còn bị trợt loét, chảy máu dạ dày. Các tổn thương này nếu không được kiểm soát chúng sẽ lan rộng và có thể gây ra các vết loét, thủng dạ dày rất nguy hiểm.

Trước những ảnh hưởng nặng nề mà viêm hang vị dạ dày có thể gây ra, rất nhiều bài thuốc đã ra đời, trong đó nổi bật và được đánh giá cao phải kể đến Nhất Nam Bình Vị Khang.

Bài thuốc này là thành quả nghiên cứu của Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Phương (Phó GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Phó GĐ Bệnh viện YHCT Hà Đông) cùng các cộng sự.

Bác sĩ Lê Phương hơn 40 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị các bệnh dạ dày
Bác sĩ Lê Phương hơn 40 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị các bệnh dạ dày

Với niềm tin và sự trân quý vào nền Y học cổ truyền bà đã dành gần nửa thế kỷ cống hiến sức mình và những kiến thức chuyên môn sâu rộng cho Y học cổ truyền. Tính đến nay bà đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám và điều trị bệnh dạ dày bằng YHCT.

Nhất Nam Bình Vị Khang là giải pháp được ứng dụng Y học cổ truyền mới trong điều trị, do đó sở hữu những thế mạnh mà không phải bài thuốc nào cũng có. Với sự kết hợp giữa tinh hoa Đông – Tây y, tổng hòa của hàng chục loại thảo dược thiên nhiên quý, Nhất Nam Bình Vị Khang hiện được đánh giá là là giải pháp trị viêm hang vị dạ dày mang lại hiệu quả toàn diện và lâu dài.

Nhất Nam Bình Vị Khang – Kế thừa tinh hoa từ bài thuốc trị bệnh dạ dày của vua Tự Đức

Tiền thân của Nhất Nam Bình Vị Khang là các phương thuốc cổ chữa chứng vị quản thống cho Vua Tự Đức do Ngự y Nguyễn Địch cùng các ngự y Thái y Viện lập phương.

Nhất Nam Bình Vị Khang chữa viêm hang vị dạ dày từ tinh hoa YHCT Hoàng Cung
Nhất Nam Bình Vị Khang chữa viêm hang vị dạ dày từ tinh hoa YHCT Hoàng Cung

Nói về bài thuốc chữa chứng vị quản thống của vua Tự Đức, TTƯT.BSCKII Lê Phương cho biết, vua Tự Đức từ nhỏ thể trạng vốn yếu ớt, khiến cơ thể dễ bị suy nhược. Đặc biệt, trong thời gian cai trị đất nước, đây cũng chính là giai đoạn đất nước có nhiều biến động (kinh tế khó khăn, quân đội suy yếu, nổi loạn xuất hiện ở nhiều vùng).

Khó khăn nội quốc kết hợp với nguy cơ bị thôn tính bởi phương Tây càng khiến cho nhà vua lo lắng, nhiều đêm mất ăn, mất ngủ. Từ đó, các vấn đề dạ dày tấn công và hành hạ. Nhà vua thường xuyên có biểu hiện mệt mỏi, khó tiêu, mạch tượng có dấu hiệu can khí uất trệ.

Thông qua những tài liệu ghi chép về chứng bệnh của vua Tự Đức, bác sĩ Lê Phương cho biết, lúc bấy giờ có Ngự y Nguyễn Địch – nổi tiếng với tài y thuật tinh thông là người đã thăm khám và chẩn đoán nhà vua mắc chứng “vị quản thống”.

Dốc tâm sức ngày đêm, ngự y Nguyễn Địch cùng các ngự y khác trong Thái Y Viện đã bào chế ra nhiều bài thuốc có khả năng kiện tỳ, bổ can thận, hóa giải các tình trạng tại dạ dày giúp nhà vua ăn ngon, ngủ sâu giấc, tinh thần thoải mái. Với hiệu quả trong điều trị bệnh, các bài thuốc của ngự y Nguyễn Địch đã được ghi chép tỉ mẩn và chính xác trong  Châu Bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký.

Cuốn Châu Bản Triều Nguyễn - Ngự Dược Nhật Ký
Cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký

Từ cơ sở các bài thuốc được ngự y Nguyễn Địch dâng lên vua Tự Đức, các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu và phát triển thành bài thuốc trị bệnh dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang.

Bác sĩ Lê Phương chia sẻ: “Nhất Nam Bình Vị Khang được chúng tôi phát triển trên cơ sở của nhiều bài thuốc cổ xưa, có thể kể đến như: Phụ tử lý trung thang, Quy tỳ thang, Bát vị hoàn, Bổ trung ích khí gia vị, Hương Sa quân lục, trong đó quan trọng nhất là phương thuốc do ngự y Nguyễn Địch lập phương.

Để hoàn thiện được bài thuốc chúng tôi đã phải trải qua nhiều quy trình. Đầu tiên là việc thẩm định các phương thuốc kiện tỳ chữa bệnh vị quản thống được tiến vua. Sau đó phân tích kỹ lưỡng về dược tính của từng vị thảo dược, sau đó kiểm tra độc tính đảm bảo thuốc an toàn với cơ thể, có thể dùng điều trị lâu dài mà không ảnh hưởng đến sức khỏe. Cuối cùng là tiến hành thử nghiệm lâm sàng trên cơ thể người.

Chính vì vậy, khi hoàn thiện Nhất Nam Bình Vị Khang được đánh giá là giải pháp với hiệu quả ứng dụng cao, an toàn và phù hợp với người bệnh hiện nay”.

Từ cơ sở của nhiều bài thuốc kết hợp với sự nghiên cứu tỉ mỉ, chuyên môn cao của đội ngũ bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang giúp khắc phục được nhiều chứng bệnh dạ dày khác nhau gồm: Đau dạ dày, trào ngược dạ dày, viêm loét dạ dày, viêm dạ dày, viêm hang vị dạ dày, đau thượng vị, ợ hơi – ợ chua…

Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị bệnh từ GỐC, ngăn tái phát với cơ chế điều trị TOÀN DIỆN

Trong Y học cổ truyền, bệnh viêm hang vị dạ dày khởi phát là do KHÍ không thông, HUYẾT ứ dẫn đến đau tức, sưng nề và hình thành viêm loét. Mà tình trạng khí – huyết không thông thường do:

  • Tỳ, Vị suy yếu, mất khả năng vận chuyển dinh dưỡng đến các cơ quan: Điều này khiến cơ thể bị suy nhược không chống cự lại được các yếu tố gây bệnh (hàn, nhiệt, vi khuẩn), tạo điều kiện cho khí lạnh xâm nhập sâu, làm cho huyết khí khó lưu thông. Không những thế còn khiến Vị bị rối loạn công năng, tiết ra nhiều axit để bào mòn niêm mạc.
  • Tâm trí không thoải mái, thường xuyên stress khiến can không thể vận hành khí, huyết tại Tỳ, Vị.

Để điều trị bệnh không thể chỉ tập trung vào triệu chứng mà cần phải tác động sâu vào căn nguyên gây bệnh mới có thể sớm kiểm soát được tốt nhất.

Bác sĩ Lê Phương cho biết: “Để xử lý hiệu quả bệnh viêm hang vị dạ dày trong đông y sẽ ứng dụng 3 nguyên tắc sau:

  • Điều hòa KHÍ – HUYẾT: Đây là nguyên nhân chính gây viêm xung huyết và đau dạ dày
  • Điều hòa tạng phủ, khôi phục Tỳ, Vị: Cơ chế này giúp phục hồi sức đề kháng toàn thân và cải thiện khả năng tiêu hóa
  • Tăng cường khả năng dự phòng, tự bảo vệ cho dạ dày, mang lại hiệu quả lâu dài.

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang kết hợp hơn 30 vị thảo dược quý có công dụng điều hòa khí huyết, thanh nhiệt, giảm đau, sinh tân dịch, kháng khuẩn,… sẽ giúp người bệnh sớm giải quyết được viêm hang vị dạ dày”.

Nhất Nam Bình Vị Khang tổng hòa nhiều thảo dược quý, "khắc tinh" của viêm hang vị dạ dày
Nhất Nam Bình Vị Khang tổng hòa nhiều thảo dược quý, “khắc tinh” của viêm hang vị dạ dày

Cũng theo chia sẻ của bác sĩ Lê Phương, để mang đến hiệu quả cao và toàn diện bà cùng các cộng sự của mình đã dựa vào sự kế thừa và phát huy thành tựu của y học cổ truyền và nghiên cứu hiện đại để nghiên cứu và bào chế bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang thành 3 bài thuốc nhỏ trong 1 liệu trình: Nhất Nam Bình Vị Hoàn – Cao Nhất Nam Bình Vị – Nhất Nam Giải Độc. Từ đó mang lại công dụng như sau:

Tiêu viêm, giảm đau, làm lành niêm mạc hang vị dạ dày

Để xử lý hiệu quả các triệu chứng khó chịu do viêm loét dạ dày gây ra, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đã phối hợp các dược liệu có khả năng điều hòa khí huyết, thanh nhiệt và giảm đau như: Xuyên khung, Hương phụ, Hoài sơn, Cam thảo, Mộc hương, Bạch thược, Bồ công anh, Chi tử, Hoàng liên, Lá khôi,…

Trung hòa dịch vị, chống loét và bảo vệ niêm mạc hang vị dạ dày

Viêm loét dạ dày trở nên nặng nề và dai dẳng hơn khi axit tiết ra nhiều trong dịch vị. Chính vì thế, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đã xử lý tình trạng này bằng cách trung hòa dịch vị kết hợp tăng cường dịch nhầy nhằm bảo vệ niêm mạc dạ dày thông qua các thảo dược như: Hoài sơn, Hương phụ, Bạch truật, Lá khôi, Bạch thược, sa nhân, ô tặc cốt, Sơn Tra, Cam Thảo…

Các vị dược liệu sinh tân dịch trong Nhất Nam Bình Vị Khang
Các vị dược liệu sinh tân dịch trong Nhất Nam Bình Vị Khang

Từ đó mang lại hiệu quả làm lành niêm mạc dạ dày nhanh hơn và tăng cường khả năng bảo vệ tự nhiên cho niêm mạc dạ dày.

Kháng hại khuẩn, bảo vệ cân bằng hệ vi sinh tiêu hóa

Trong trường hợp viêm loét dạ dày do vi khuẩn HP, Nhất Nam Bình Vị Khang tập trung xử lý theo nguyên tắc: Tiêu diệt và ức chế Hp dạ dày – Thiết lập hàng rào bảo vệ niêm mạc (Trung hòa axit, duy trì lớp dịch nhầy che chắn niêm mạc dạ dày, ngăn hại khuẩn xâm nhập làm tổn thương) – Bảo vệ và tăng cường lợi khuẩn.

Bài thuốc sử dụng nhiều thành phần dược liệu vừa kháng khuẩn mạnh, kháng viêm, kết hợp sinh tân dịch dạ dày và kích thích tăng lợi khuẩn như: Hoài sơn, Lá khôi, Bạch thược, Chè dây,….

Cầm máu, ngăn ngừa cơn đau dữ dội

Đối với những bệnh nhân viêm loét dạ dày lâu ngày dẫn đến xuất huyết tiêu hóa, Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị phối hợp: Cầm máu – Làm mát máu kết hợp tăng cường giải độc nhằm chống viêm – Phục hồi chức năng tiêu hóa.

Dựa theo những nguyên tắc trên, tình trạng xuất huyết được xử lý triệt để, tránh lặp lại. Bài thuốc sử dụng các thành phần có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lương huyết (làm mát huyết), chỉ huyết (cầm máu) như: Xuyên khung, A giao, Tam thất, Ô tặc cốt, Hương phụ, Bạch thược…

Nhất Nam Bình Vị Khang hội tụ nhiều thảo dược quý
Nhất Nam Bình Vị Khang hội tụ nhiều thảo dược quý

Tác động theo các gốc này, Nhất Nam Bình Vị Khang mang đến hiệu quả ĐỒNG BỘ, phục hồi tiêu hóa TOÀN DIỆN – NGĂN TÁI PHÁT.

Anh Vũ (30 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Huế) là một trong số nhiều trường hợp điều trị viêm xung huyết hang vị dày thành công với bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Xem chi tiết chia sẻ của anh trong nội dung video dưới đây:

 

Phác đồ KHOA HỌC – 3 giai đoạn VÀNG, tối ưu hiệu quả và thời gian điều trị

Một trong những điểm cộng lớn của Nhất Nam Bình Vị Khang là bài thuốc xử lý căn nguyên chung của các vấn đề dạ dày nhanh chóng, không gây hại với cả cơ địa yếu kém nhờ vào phác đồ 3 giai đoạn rõ ràng.

Qua quá trình nghiên cứu, đội ngũ chuyên gia nhận thấy việc phân tách các mục tiêu điều trị sẽ giúp người bệnh hấp thụ thuốc tốt hơn, tối ưu cả hiệu quả, thời gian và chi phí chữa bệnh.

Theo đó, phác đồ chữa viêm hang vị dạ dày từ bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang cụ thể như sau:

>>> ĐỌC NGAY: Nhất Nam Bình Vị Khang chữa bệnh dạ dày bao lâu thì khỏi? Cần lưu ý những gì?

Theo phép “đối chứng lập phương” – tức nguyên tắc căn cứ vào chứng trạng của người bệnh để thực hiện phép trị của y học cổ truyền, thứ tự của 3 giai đoạn này cũng được điều chỉnh linh hoạt theo tình trạng sức khỏe cụ thể của người bệnh. Phác đồ điều trị sẽ được bác sĩ tối ưu tốt nhất sau khi có kết quả chẩn đoán chính xác.

Thông thường liệu trình có thể từ 2 – 3 tháng với chuyển biến tích cực qua từng giai đoạn:

  • Sau 7 – 10 ngày: Các cơn đau giảm dần, giảm tình trạng ợ hơi ợ chua, nóng rát
  • Sau 1 tháng: Tình trạng viêm loét sẽ được cải thiện.
  • Sau 2 – 3 tháng: Người bệnh chấm dứt hoàn toàn các cơn đau, vết sẹo và loét được làm lành, niêm mạc dạ dày và hang vị được tái tạo.

Điều trị lành tính trên mọi cơ địa nhờ nguồn dược liệu SẠCH, đạt tiêu chuẩn theo SỞ Y TẾ Hà Nội

Hiệu quả của bài thuốc cũng phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng dược liệu. Bởi vậy, bên cạnh nghiên cứu lựa chọn vị thuốc phù hợp, đội ngũ chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện cũng rất chú trọng nghiên cứu và cải thiện chất lượng thảo dược.

Kế thừa và phát huy tinh thần “nam dược trị nam nhân” (tức dùng thảo dược Việt chữa bệnh cho người Việt) trong chữa bệnh, toàn bộ thành phần trong bài thuốc được lựa chọn đều là nam dược sinh học chất lượng cao. Đây là những dược liệu được trồng tại Việt Nam với vùng có khí hậu và thổ nhưỡng phù hợp. Vì vậy sẽ đáp ứng tốt nhất với chính cơ địa và thể trạng của người Việt Nam, giúp mang đến hiệu quả điều trị cao hơn.

Và để đảm bảo chất lượng thuốc đến tay người bệnh cũng như độ an toàn lành tính, Nhất Nam Y Viện đã tự chủ phát triển các vườn dược liệu SINH HỌC tại các tỉnh thành: Lào Cai, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Sơn La,… Từ khâu gieo trồng, thu hái và sơ chế đều được thực hiện theo một theo quy trình khép kín, có ứng dụng công nghệ cao nên thảo dược luôn sở hữu dược chất tốt, không làm giảm hàm lượng dược chất quý giá qua quá trình bào chế.

Nguồn dược liệu sạch, đạt tiêu chuẩn quốc tế của Nhất Nam Y Viện
Nguồn dược liệu sạch, đạt tiêu chuẩn quốc tế của Nhất Nam Y Viện

Đặc biệt, chất lượng và độ lành tính của thảo dược trong Nhất Nam Bình Vị Khang đã được Sở Y Tế HN lấy mẫu và đánh giá thông qua. Bởi vậy, người bệnh có thể an tâm khi sử dụng, không cần lo lắng tác dụng phụ, bị phụ thuộc thuốc hay kích thích gây đau dạ dày.

>> ĐỌC NGAY: Nguồn dược liệu đạt tiêu chuẩn làm nên hiệu quả của Nhất Nam Bình Vị Khang

Nhất Nam Bình Vị Khang giải chữa viêm hang vị dạ dày được bệnh nhân tin tưởng và công nhận hiệu quả

Có thể nói Nhất Nam Bình Vị Khang là bài thuốc chữa viêm hang vị dạ dày đã khắc phục được những hạn chế của các phương pháp điều trị hiện hành. Bài thuốc mang đến hiệu quả điều trị toàn diện và tác dụng lâu dài.

Với công thức vượt trội cùng thành phần thuốc an toàn, hiệu quả bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đã giúp rất nhiều người bệnh thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên viêm hang vị dạ dày.

>>> Anh Hoàng Trọng Kiên (30 tuổi, CEO của một công ty công nghệ tại HÀ Nội) chia sẻ: “Trước đây tôi bị cùng lúc vừa trào ngược vừa viêm dạ dày. 2 căn bệnh này khiến tôi thường xuyên bị đau tức vùng thượng vị, chán ăn, ợ hơi, ợ chua, buồn nôn,… Do đặc tính công việc làm với cường độ cao lại thêm thường xuyên phải đi nhậu với khách hàng nên các triệu chứng bệnh ngày càng nặng nề hơn. Có đợt tôi còn nôn cả ra máu vì dạ dày bị xuất huyết.

Trong suốt khoảng thời gian 6 năm, tôi cũng đã thử qua rất nhiều loại thuốc từ trong nước đến thuốc ngoại đắt tiền nhưng không ăn thua. Tôi biết đến Nhất Nam Y Viện qua lời giới thiệu của người bạn cũ trong 1 lần đi họp lớp. Bạn tôi cũng từng bị viêm loét dạ dày và biến chứng xuất huyết tiêu hóa dùng thuốc của Nhất Nam Y Viện 3 – 4 tháng đã khỏi nên tôi tin tưởng lắm và quyết định tới khám.

Đến đây, tôi được bác sĩ Lê Phương thăm khám rất tận tình, cô có kê đơn cho tôi bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang dùng trong vòng 3 tháng. Với sự theo dõi sát sao của bác sĩ Lê Phương cùng sự kiên trì của mình giờ tôi cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều, các triệu chứng trào ngược, ợ chua, ợ hơi, đau rát thượng vị… đã biến mất. Các vết loét dạ dày cũng đã lành”.

Cũng giống như anh Kiên, anh Nguyễn Văn An (40 tuổi, kiến trúc sư tại Hà Nội) sau khi sử dụng Nhất Nam Bình Vị Khang cũng có những phản hồi tích cực như sau:

 

Ngoài ra, còn có rất nhiều lời cảm ơn từ hàng nghìn người bệnh đã điều trị viêm loét, viêm hang vị dạ dày thành công gửi trực tiếp về Fanpage, Zalo của Nhất Nam Y Viện. Không ít các diễn đàn, trang tin sức khỏe cũng chia sẻ về bài thuốc này.

>>> ĐỌC NGAY: Chuyên gia đầu ngành có đánh giá như thế nào về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang?

Khách hàng phản hồi về hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Khách hàng phản hồi về hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Phản hồi của người bệnh về hiệu quả điều trị đau dạ dày của Nhất Nam Bình Vị Khang
Phản hồi của người bệnh về hiệu quả chữa viêm hang vị của Nhất Nam Bình Vị Khang

Bệnh nhân chia sẻ hành trình điều trị Hp dạ dày tại Nhất Nam Y Viện
Bệnh nhân chia sẻ hành trình điều trị bệnh dạ dày tại Nhất Nam Y Viện

Đặc biệt, Nhất Nam Bình Vị Khang đã được nhiều tờ báo và kênh truyền hình lớn đã đưa tin và dành nhiều lời khen ngợi:

Nhất Nam Bình Vị Khang thu hút sự quan tâm của báo chí
Nhất Nam Bình Vị Khang thu hút sự quan tâm của báo chí

Báo chí nói gì về Nhất Nam Bình Vị Khang:

  • Báo nguoiduatin.vn: Nhất Nam Bình Vị Khang – bài thuốc giúp mở ra hướng đi mới trong điều trị bệnh dạ dày bằng YHCT
  • Báo giadinh.net: Nhất Nam Bình Vị Khang – Tinh hoa từ phương thuốc bí truyền chữa bệnh dạ dày cho vua Tự Đức

Để được tư vấn kỹ hơn về liệu trình chữa viêm hang vị dạ dày với bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang, quý độc giả hãy LIÊN HỆ NGAY theo địa chỉ sau:

NHẤT NAM Y VIỆN

Nếu muốn thoát khỏi sự “bám đuổi” của viêm hang vị dạ dày, hãy liên hệ ngay chuyên gia tư vấn:

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Bình luận (57)

  1. Hồng Nguyễn says: Trả lời


    Cho em hỏi trung tâm có hỗ trợ gửi thuốc cho bệnh nhân ở xa không ạ? Em thấy trung tâm chỉ có mỗi địa chỉ ở Hà Nội, không thấy đề chi nhánh nào ở nơi khác, em hiện đang ở Nghệ An. Cảm ơn ạ.

    1. Phong Trần says: Trả lời


      Tt này chỉ có địa chỉ ở Hà Nội thôi b ơi, chưa có chi nhánh ra nhiều nơi đâu nhưng mà bây giờ muốn khám cũng dễ mà, có cái app nhất nam y viện đấy bạn, bạn có thể tham khảo tải thử app đó về dùng xem. Hôm nọ mình đưa người thân đến khám thấy họ có giới thiệu cũng tải thử, trên đó có nhiều tính năng như là trao đổi với bác sĩ qua box chat, mình cũng tiện lợi hỏi thăm bác sĩ về tình trạng bệnh của mình.

    2. Nguyễn Quỳnh Châu says: Trả lời


      Em đọc báo thấy bài thuốc hay, em thì đang mang bầu không có dám tự ý uống thuốc nhưng vào viện khám thì bác sĩ họ có kê cho em vài loại thuốc dạ dày dành cho bà bầu uống mà em uống nay hơn tháng vẫn thấy không tiến triển gì cả, em muốn đổi sang bài thuốc nhất nam bình vị khang dùng thì có được không ạ?

    3. Diệu Hiền says: Trả lời


      Đúng rồi, có thai thì bạn không nên dùng thuốc tùy ý được nguy hiểm cho thai nhi lắm. Lần trước mình cũng đưa mẹ đi khám ở bên trung tâm nhất nam y viện này thì thấy có cô gái nọ cũng có thai đến khám, bác sĩ vẫn cho thuốc cô ấy về dùng, lúc đợi mẹ vào khám mình có hỏi thăm cổ, cổ bảo có thai thì bên đó vẫn hỗ trợ nhưng cũng tùy nhé, có người có thai dùng được cũng có người không ấy nên là để biết chính xác thì bạn nên đến tận nơi thăm khám nhé. Mình đọc bài này thấy cũng hữu ích, bạn có thể đọc thử này https://nhatnamyvien.com/phan-hoi-ve-nhat-nam-binh-vi-khang-chua-dau-da-day-50432.html

  2. Ngọc Trương says: Trả lời


    Giá thành của thuốc nhất nam bình vị khang đây là bao nhiêu thế mọi người? Nghe bảo uống thời gian dài nên cần đong đếm tiết kiệm tiền ấy, giờ kinh tế thì cũng khó khăn mà.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ngọc Trương!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Lê Hằng says: Trả lời


      Không biết các bạn chữa trị bao nhiêu một tháng thuốc chứ lúc mình đưa mẹ đi khám, mình thanh toán tiền thuốc của mẹ thì 1 tháng chỉ có 3tr thôi, tương đương 1 ngày tầm 100k thôi ấy, thấy giá thuốc cũng không quá đắt đâu, quan trọng là chữa khỏi được cái bệnh đeo bám dai dẳng. Mình cũng đọc thông tin trên mạng thôi, làm liều đưa mẹ đến khám thử, cũng thấy khá ổn, mọi người nên thử đến khám, nói chứ biết đâu may mắn hợp thuốc hợp bác sĩ lại khỏi được bệnh, mẹ mình nay cũng đỡ rồi đó.

  3. Thành Trung says: Trả lời


    Mọi người có ai sử dụng bài thuốc này mà khỏi được bệnh dạ dày chưa thế? Bố của em bị đau dạ dày này 3 năm trời nay chưa khỏi, lúc bệnh ập đến cũng đi khám chữa ở bệnh viện, nghe thầy lang nào ở đâu chữa được cũng tìm đến mà đều không có kết quả gì. Em định sẽ đổi phương pháp chữa trị cho bố, mọi người chia sẻ cho em với ạ.

    1. Nguyễn Thị Huyền Trâm says: Trả lời


      Kể ra thì cũng là may mắn thôi, mình biết được bài thuốc này là nhờ một người đồng nghiệp cũ ở công ty, gặp gỡ cà phê xã giao thì ổng bảo rằng bị dạ dày và đã chữa khỏi được nhờ bài thuốc nhất nam bình vị khang nên tôi cũng thử về mở mạng mà tìm hiểu thì thấy trên diễn đàn bệnh facebook cũng có người review bài thuốc khá ổn. Lúc khám rồi mua thuốc về uống hơn một tháng thì tình trạng đau dạ dày của mình đã giảm đi đáng kể, cảm giác đau nhiều ở vùng thượng vị, ợ hơi ợ chua lắm lúc buồn nôn cũng không còn nhiều, ăn uống thấy ổn định hơn, ngon miệng với cả ngủ cũng được giấc, không còn bị đau quá giật mình dậy nửa đêm nữa. Đây, bạn có thể xem video tham khảo này

    2. Đỗ Đào Ngọc says: Trả lời


      Không biết chỗ các bác như nào chứ chỗ tôi người ta bị dạ dày chả có thấy ai uống thuốc men này kia đâu, thấy người ta toàn dùng lá tía tô, khi thì nấu cháo tía tô, khi nghiền thành nước lúc cũng có ăn nhai trực tiếp nữa, thấy cũng khỏi mà cần chi đến thuốc men này nọ nhỉ?

    3. Trần Thanh says: Trả lời


      Thì đấy là mẹo dân gian, ông bà ta hay áp dụng vậy nên đến đời mình cũng được áp dụng thế đấy cơ mà tui cũng thử hết rồi, không có hiệu quả đâu, nó chỉ khỏi lúc đó chứ còn cái căn nguyên cốt lõi bệnh bên trong thì không khỏi đâu bạn ơi :3

    4. Ngọc Hy says: Trả lời


      Mình có người dì cũng bị bệnh dạ dày nên biết đây, trước dì cũng toàn chữa bằng cách dân gian thôi nhưng mà bệnh cũng 6 năm đó có khỏi nổi đâu, đến lúc hành nặng hơn mới chịu đi viện khám, mà viện người ta cho thuốc về uống đa phần kháng sinh, uống mãi rồi đâu cũng vào đấy. Hôm được giới thiệu bài thuốc nhất nam bình vị khang này dì mình mới từ dưới quê lên Hà Nội ở tạm nhà mình để tiện đi khám, bữa nọ mình gọi về hỏi thăm sức khỏe dì bảo uống thuốc mới hơn hai tháng mà dăm ba cái triệu chứng như đau quặn bụng dưới, chán ăn, ợ hơi ợ chua giờ giảm cũng rất là nhiều luôn. Đó mới thấy không có chi hơn thuốc đâu, mẹo dân gian cũng chỉ hỗ trợ chữa bệnh này 1 phần nhỏ thôi.

  4. Nguyễn Hạ May says: Trả lời


    Bệnh dạ dày này có nguy hiểm không mọi người, ý là biến chứng ấy, chớ tui thấy nhiều người bị dạ dày sao mà chủ quan thế chẳng hiểu. Bác tui dưới quê lên chơi cứ than đau bụng mà bảo dạ dày nhẹ thôi, ai tin đâu, thấy ổng đau quặn luôn mà chủ quan không khám khiếc gì

    1. Ngọc Tiên says: Trả lời


      Mình có người cô dưới quê bị dạ dày nặng xong chuyển lên viện tuyến trên vì xuất huyết tiêu hóa tăng ure máu do biến chứng của cái bệnh dạ dày đó, thấy lúc đưa cô lên là đã bị khá nặng rồi, rối loạn nhịp thở các thứ do mình cũng chạy qua bệnh viện để xem tình hình, thấy bác sĩ bảo vậy thấy cũng sợ lắm nên cá nhân mình thấy bệnh này không nên chủ quan dù nhiều người bệnh đấy nhưng cũng có vài % là chuyển nặng bất ngờ như cô của mình đó

    2. Thanh Tâm says: Trả lời


      Ngày trước mình cũng chủ quan nhưng mà sau khi tìm hiểu hơn về bệnh dạ dày này thì mình thấy những biến chứng của nó đến đột ngột cũng như cô của bạn lầu trên nên là cũng có tham khảo trên mạng, biết được bài thuốc nhất nam bình vị khang rồi mua về dùng, mới dùng được 3 tuần đầu thôi nhưng thấy triệu chứng đau bụng dưới nhiều với ợ chua có đỡ đỡ hơn, để theo dõi rồi dùng hết liệu trình xem sao, có gì mình sẽ quay lại review cho mọi người dùng.

  5. Thanh Hương says: Trả lời


    Nguồn gốc dược liệu đông y của bên trung tâm đây có an toàn không vậy các bác, dạo đây thấy cũng lắm vụ trộn hàng kém chất lượng tuồng ra ngoài, vậy người vừa mất tiền vừa thiệt hại nhiều nhất lại là người bệnh, haizzz

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thanh Hương!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình khám chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc điều trị. Thảo dược dùng trong điều trị được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn trong trị liệu.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Minzy Nguyễn says: Trả lời


      Hồi tôi đi viện khám rồi xét nghiệm này kia cũng bị bên viện thu nhiều phí lắm, nói chung là phí khá nặng còn bên trung tâm nhất nam này đây thì họ chỉ thu phí 200k duy nhất thôi bạn, kể cả bạn có khám với bác sĩ nào đi chăng nữa thì cũng vậy nha

    3. Trần Ngọc Trinh says: Trả lời


      Hôm kia mình bị dạ dày tái phát lại mệt mỏi, thằng em bên Nhật mới gửi về cho mình 1 hộp thực phẩm chức năng bảo bên đấy người ta dùng thấy hiệu quả hay lắm cơ mà sao mình cũng uống mà mãi chẳng hết, không hiểu sao nữa

    4. Lê Thị Cẩm Huyên says: Trả lời


      Bị dạ dày tốt nhất nên xử lý nó bằng thuốc bạn ạ, cái thực phẩm chức năng đấy nó cũng tốt thật cơ mà kết hợp nó cùng với thuốc đó bạn ơi với mấy cái thực phẩm chức năng đó bạn cũng nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng, uống mà nhiều quá cũng không tốt cho bệnh đâu có khi còn tác dụng ngược lại nữa đó chứ.

    5. Hòa Thị says: Trả lời


      Thế mình hỏi với, bên trung tâm này có bác sĩ nào có kinh nghiệm, bác sĩ giỏi chữa dạ dày không? Nếu mình muốn đăng ký khám với bác sĩ ấy thì giá thành khám có bị đẩy lên cao không, vì mình có nhu cầu khám với bác sĩ giỏi ấy

  6. Kim Nguyên says: Trả lời


    Bệnh dạ dày này có yếu tố di truyền từ những người cùng huyết thống trong gđ không mọi người? Mình thấy ông nội mình bị, xong bây giờ ba mình cũng bị, đang lo không biết bản thân mình có bị không nữa, nghe cái bệnh này cũng mệt mỏi lắm chứ không phải bình thường đâu :((( rầu ghê

    1. Bảo An says: Trả lời


      Có bạn uii, tui cũng bị nè, ba tui bị xong giờ đến lượt tui đây. Mà kể ra tui năm nay 26 tuổi đã bị rồi, hồi ba tui bị còn trẻ hơn tui bây giờ, nhà có gen hết rồi nên vẫn chạy không thoát, dính thôi. Nếu trong nhà bạn có hai thế hệ đã bị dạ dày rồi thì tới thế hệ bạn cũng bị à, không sớm thì muộn

    2. Kiều Oanh Nguyễn says: Trả lời


      Sắp tới mình có dự định đi Nhật Bản với bạn bè, ở bên đó thì họ ăn đồ sống, bạch tuột rồi các loại cá, hải sản sống nhiều ấy, mình có chứng bệnh dạ dày không biết ăn mấy thức ăn đó có làm sao không? Mình xin ý kiến để có gì mình né ạ.

    3. Lê Cẩm Tú says: Trả lời


      Oh không nên ăn đồ tươi sống chưa chín đâu bồ ơi, đấy là món đại kị của người bị đau dạ dày ấy nhé. Mình có chị đi du học bên Nhật, chị ấy bảo sở dĩ người Nhật họ ăn những món đó mà không lo ngại là vì họ có chế độ chăm sóc sức khỏe, khám riêng cho dạ dày để tầm soát bệnh do những loại vi khuẩn có trong đồ sống gây ra ấy cơ mà vẫn có người bị bệnh nặng do ăn uống vậy rồi qua đời, đó là chuyện bình thường. Người Việt mình dạ dày cơ địa không tốt lắm, tốt nhất là nên ăn chín uống sôi để mà chóng khỏi bệnh thôi bồ. Tránh mấy món đó ra, tham khảo thêm ở đây này https://www.chuatribenhdaday.com/dau-da-day-nen-an-gi-de-nhanh-khoi-benh.html

  7. Đặng Thanh Toàn says: Trả lời


    Chuyện là tôi bị viêm hang vị dạ dày này cũng đã 2 năm nay rồi, thời gian trước tin tưởng tây y, đi khám thì thấy niêm mạc hang vị dạ dày sưng viêm, bs bên bệnh viện cũng kê đơn thuốc cho tôi về uống nhưng mãi không khỏi, không biết làm sao. Bây giờ tôi muốn đổi sang dùng thuốc đông y, không biết là có được hay không, tôi vừa dứt thuốc tây thôi, sợ ảnh hưởng

    1. Phạm Chiến says: Trả lời


      Không sao đâu bác ạ, bác cứ uống bình thường thôi này. Tôi thấy loại đông y này lành tính nên uống thấy không có vấn đề gì đâu. Tôi cũng ngừng hẳn thuốc tây rồi sang đây uống đông y này, quả thực có hiệu quả, ông bạn giới thiệu cho. Sau một tháng uống thuốc thì dạ dày đã không còn đau quặn phía dưới bụng nữa, buồn nôn hay ăn uống chán miệng cũng không còn nữa mà thay vào đó là ăn ngon hơn, ngủ ngon hơn nên không còn thấy mỏi mệt nữa. Quả là hồi đấy uống thuốc tây nhiều tôi cứ thấy người sa sút, không có tinh thần với nhiều khi còn cả buồn ngủ, uống đông y này vào thì không như thế nên bác có thể an tâm. Đây hôm nọ tôi thấy người ta có review nhiều về bài thuốc nhất nam bình vị khang này lắm, bác vào xem tham khảo thêm cũng được đấy,

    2. Lâm Chấn Hưng says: Trả lời


      Loại nhất nam bình vị khang đây có dùng cho người đang bị tiểu đường được hay không vậy? Bố tôi mắc phải tiểu đường, sợ rằng không uống được thêm loại này thôi

    3. Huy Võ says: Trả lời


      Có bệnh nền, đang dùng thuốc tây cũng vẫn dùng được nhé bác ơi. Đợt tôi đi khám bên tt, bác sĩ họ có tư vấn là vẫn dùng hai loại đông tây y khác nhau được nhưng mà khi uống lưu ý cách thời gian ra, không nên uống cùng một lúc hai loại ,chỉ thế thôi à. Nếu bạn còn chưa an tâm thì lúc đến khám hãy hỏi lại bác sĩ kĩ hơn

  8. Trần Ngọc Lệ says: Trả lời


    Cho mình hỏi, thuốc nhất nam bình vị khang này có dùng cho phụ nữ sau sinh được không ạ? Mình sinh bé xong thì bị tái phát viêm hang vị dạ dày ,trước cũng có từng bị nhưng uống thuốc tây vào chỉ khỏi lúc đó, giờ mình muốn chữa cho hẳn hoi luôn đấy

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trần Ngọc Lệ!
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của phụ nữ sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Đặng Trang says: Trả lời


      Em cũng muốn khám bệnh lắm cơ mà em ở tận Bạc Liêu, xa qua xa nên không cách nào đến khám được ạ, tiếc quá, trung tâm lại không có cái chi nhánh nào ở khu vực miền Tây – Nam.

    3. Nguyễn Hồng Liên says: Trả lời


      Ừm mình cũng ở xa nhưng mà vẫn trao đổi với bs đc, vẫn đặt thuốc về để uống đc nè. Để mình mách bạn cách này nhé, bạn mở đt ra rồi tải ứng dụng tên là Nhất Nam Y Viện luôn, tải về xong vào đó là có thể đặt thuốc giao về tận nhà, trao đổi qua hộp inbox với bs về tình trạng của mình sau đó bs họ sẽ kê thuốc theo như triệu chứng, những vấn đề mà bạn gặp phải cũng có thể trao đổi, nhanh gọn với bs, mình thấy cái ứng dụng này hợp với những bệnh nhân ở xa như tụi mình ấy. Bạn cũng tải về rồi tìm hiểu thử đi bạn

    4. Bạch Bạch says: Trả lời


      Cho em hỏi với ạ! Thuốc nhất nam bình vị khang đây em muốn uống dạng sắc thang nhưng mà nói thật em cũng hơi sợ đắng ấy mọi người, nghe bảo thuốc đắng dã tật nhưng mà đắng quá thì em sợ em không uống vô. Thuốc nước coi bộ có công hiệu hơn là thuốc viên này kia nhỉ mọi người

    5. Lê Thị Tâm Như says: Trả lời


      Thiệt ra thì t thấy thuốc nào cũng có công dụng tốt ngang nhau thôi nhưng chắc do t với b thích uống thuốc nước nên chọn đấy :v Không có quá đắng đâu, thuốc thơm mùi thảo dược, nhưng còn nếu sợ đắng nữa thì có thể cho thêm vào 2-3 viên đường phèn nhỏ nhỏ để thanh vị hơn ấy

  9. Minh Phương says: Trả lời


    Bệnh viêm hang vị dạ dày này là do đâu vậy mọi người, hồi đó giờ e ăn uống phải nói chứ đầy đủ ngày ba bữa, đúng giờ đúng giấc, không có bỏ cử hay gì cả. Lắm khi nhậu nhẹt về cũng ăn đầy đủ mà, ngặt cái em hay ăn đồ cay, khoái ớt lắm nên hầu như món nào em cũng cho ớt vào tô đầy ắp. Không biết có phải do như vậy mà bị viêm hang vị dạ dày này không nữa!?

    1. Lâm Đồng Quê Tui says: Trả lời


      Nó đó, cái việc bạn ăn ớt trong time dài, luôn luôn ăn như vậy nó thành ra thói quen xấu rồi, ăn nhiều như vậy dễ dàng bị viêm, kích ứng bên trong dạ dày của mình ấy, từ đó là tăng cao nguy cơ bị bệnh này hơn

    2. Tấn Đạt says: Trả lời


      Ôi bác bảo mắc hang vị dạ dày mà còn rượu chè thì sao mà hết bệnh nổi hỡi bác, ngưng rượu đi thì mới may ra bởi vì cái bệnh này đấy không phải phụ thuộc vào việc bác ăn uống đầy đủ hay không mà nó còn có ti tỉ cái vấn đề khác nữa đấy

  10. Nguyễn Yến Nhi says: Trả lời


    Trung tâm nhất nam y viện có khám bệnh ngày cuối tuần hay không vậy mọi người, em muốn đến khám mà sợ chủ nhật không làm việc

    1. Cẩm Xuyến says: Trả lời


      Tt thăm khám làm việc cả tuần nhé bạn ơi, có cái là ngày cuối tuần bạn đến thăm khám mà sợ đông đúc ,sợ chờ đợi thì bạn đặt lịch khám trước, bạn đặt qua app nhất nam y viện hoặc gọi điện lên tổng đài của trung tâm cũng được ấy

    2. Hải Đăng says: Trả lời


      Mình muốn hỏi thăm, thuốc nhất nam bình vị khang này là uống thời gian bao lâu thì mới thấy hiệu quả vậy, có phải nếu 2-3 tháng mà không khỏi thì phải tiếp tục uống thêm 2-3 tháng tới tới nữa không? Uống lâu dài vậy mình cũng sợ sợ

    3. Lê Thanh Hoàng Anh says: Trả lời


      Không đâu bạn ơi, như với bệnh của mỗi người mỗi khác nên thời gian uống thuốc cũng khác nhau ấy, phải đi khám thì mới biết chính xác nhưng thông thường chỉ cần 2-3tháng uống thuốc là khỏi được bệnh còn nếu bị bệnh đã rất lâu năm thì thời gian điều trị sẽ dài hơn ấy bạn

    4. Đào Hằng says: Trả lời


      Uống thuốc hai ba tháng như vậy cũng gọi là dài rồi, không biết uống như vậy vào thì có bị tác dụng phụ hay ảnh hưởng gì đến sức khỏe sâu bên trong của mình hay không?

    5. Nguyễn Sang says: Trả lời


      Không có đâu bạn ơi, nếu mà có tác dụng phụ chắc mình chịu ảnh hưởng nặng nề nhất rồi. Mình cũng từng dùng nhất nam bình vị khang và đã khỏi viêm hang vị dạ dày này, kể ra cũng đã khỏi hơn một năm nay rồi đấy. Nó không có gây ra tác dụng phụ như kiểu buồn ngủ, uể oải mỏi mệt như khi uống thuốc tây đâu, đừng có lo bạn nha

  11. Như Yến says: Trả lời


    Mình xin giá cả bài thuốc nhất nam bình vị khang với, cảm ơn trước nhé!

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Như Yến!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  12. Thanh Ngân says: Trả lời


    Em có người họ hàng dưới quê, em thì khuyên chị ấy nên dùng đông y đi để mà điều trị cho hiệu quả nhưng mà chị ấy thì cứ bảo dùng mẹo dân gian là hay nhất rồi, em thấy cũng khó khuyên nhủ quá

    1. Nguyễn Minh Tuyết says: Trả lời


      Tùy thôi bạn, người nhà bạn muốn chọn cách nào cũng được miễn sao họ cảm thấy uống vào khỏi triệu chứng, đỡ bệnh là được. Có khi ngta bị nhẹ ngta thích chữa cách dân gian mình cũng không bắt ép uống thuốc đông y được đâu bạn à, chừng nào mãi mà không khỏi mới tính sau

    2. Lâm Nhật My says: Trả lời


      Bài thuốc này em đang có thai thì có dùng được không mọi người ơi? Bị viêm hang vị dạ dày này hành khó chịu quá ạ, lớp thì thai nghén lớp thì đau bụng, khó tiêu, ợ chua gì đủ cả, mà gặp em mang bầu con trai em thèm chua mới khổ đây ạ :(((

    3. Võ Thị Trà Ni says: Trả lời


      Tội mom quá vậy, mom nếu đang có bầu thì cần cẩn trọng trong việc uống thuốc này thuốc kia vì giờ là có ảnh hưởng trực tiếp đến em bé luôn đó. Cái hôm trước mình đến trung tâm khám thì cũng có gặp một mom bầu đi ra, mom bảo bác sĩ có hỗ trợ khám rồi cấp thuốc về uống cho bà bầu, mom cũng thử đến gặp rồi trao đổi với bác sĩ xem xem, biết đâu lại uống được, đỡ được triệu chứng cũng ăn ngon ngủ ngon, dưỡng thai tốt hơn mom ạ, chúc mom mau chữa được bệnh này nhé.

  13. Trần Kiều Tiên says: Trả lời


    Mọi người mách em vài cách ăn uống sao cho chóng khỏi cái bệnh này với ạ, ông chồng em làm tài xế lái xe tải cho công ty, dạo này công việc bận bịu cái ăn uống không được đủ đầy thành ra bị bệnh dạ dày tái phát, thuốc cũng có dùng rồi mà giờ còn bồi bổ dinh dưỡng ấy em chưa biết nhiều lắm. Mọi người có kinh nghiệm share cho em với, em cảm ơn trước nhé

    1. Nguyễn Thị Thúy Hằng says: Trả lời


      Nói chung bệnh viêm hang vị dạ dày này cũng như bao bệnh dạ dày khác, cần chú ý kĩ đến ăn uống sinh hoạt đó bạn. Bạn nên bổ sung cho ông xã các cái loại rau củ quả, trái cây như ớt chuông, cần tây, quả việt quất, quả đào. Với nên ăn nhiều thịt tươi có màu đỏ như là thịt nạc heo, thịt bò, mấy loại này chứa nhiều protein này tốt cho quá trình khỏi bệnh, bạn note lại để có gì áp dụng theo là okay ấy

    2. Duyên Duyên says: Trả lời


      Ai dùng bài thuốc này mà thấy hiệu quả chưa ạ cho em xin chút tí review với để em vững cái tâm chữa bệnh với ạ huhuuu

    3. Ngọc Bích says: Trả lời


      Ui nói chứ hồi ban đầu tui cũng ngờ ngợ dữ lắm, nghe bà bạn bảo thuốc đây chữa dạ dày hay, bả chữa khỏi rồi mới giới thiệu tui sang cơ mà tui đó giờ có biết khám đông y là chi đâu , cũng sợ không khỏi lắm cơ mà sau khi uống thuốc đây được tầm 10 hôm thì thấy cơ thể thay đổi, những đợt đau bụng dưới đã giảm nhiều , không còn cảm giác ợ hơi, ợ chua, ăn uống đắng miệng nữa. Nếu bạn quan tâm thì bạn bấm vào đây đọc thêm về cái thuốc này này, đây link nhé, https://nhatnamyvien.com/viem-da-day-xung-huyet-19742.html

    4. Thùy Linh says: Trả lời


      Em muốn hỏi về nguồn gốc của thuốc đông y bên mình, bên mình nhập thuốc về từ nước ngoài hay là sao vậy ạ? Em cũng muốn biết thêm chút thông tin thôi ý ạ

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thùy Linh!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình khám chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc điều trị. Thảo dược dùng trong điều trị được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn trong trị liệu.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  14. Ashley Lê says: Trả lời


    Mình hiện tại đang sống và làm việc ở Hàn, mình muốn mua loại thuốc nhất nam bình vị khang này thì có thể mua bằng cách nào đây, mong được mọi người hướng dẫn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *