Kháng sinh thực vật bí quyết giúp Nhất Nam Bình Vị Khang đánh bại viêm loét HP, không hại lợi khuẩn

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Viêm loét dạ dày HP không chỉ gây những triệu chứng khó chịu mà bệnh lý này còn khiến nhiều người khổ sở vì tái phát liên tục, khó điều trị dứt điểm. Thông thường, bệnh viêm loét dạ dày HP thường được chỉ định điều trị bằng thuốc kháng sinh tổng hợp, tuy nhiên hiệu quả đạt được không cao. Cùng tìm hiểu nguyên nhân và giải pháp điều trị toàn diện, an toàn hơn với Nhất Nam Bình Vị Khang trong bài viết dưới đây.

Vì sao kháng sinh tổng hợp không phải là giải pháp TỐI ƯU trong điều trị viêm loét HP?

Viêm loét dạ dày HP là tình trạng tổn thương, viêm – loét dạ dày do sự tấn công của vi khuẩn Helicobacter pylori (HP). Bệnh viêm loét dạ dày HP khi đã chuyển sang giai đoạn mãn tính thì bệnh rất khó điều trị và có thể gây ra những biến chứng không tốt cho sức khỏe, thậm chí đe dọa đến tính mạng như: Xuất huyết dạ dày, thủng dạ dày, hẹp môn vị, ung thư dạ dày,…

Vi khuẩn HP gây viêm loét dạ dày
Vi khuẩn HP gây viêm loét dạ dày

Thông thường sau khi được chẩn đoán dương tính với vi khuẩn HP, bác sĩ sẽ chỉ định phác đồ điều trị ban đầu bao gồm 3 loại thuốc: thuốc ức chế bơm proton + 2 loại kháng sinh nhạy cảm. Trước đây, có khoảng 95% trường hợp bệnh nhân đáp ứng tốt với phác đồ ban đầu. Tuy nhiên hiện nay, số lượng người bệnh thất bại với phác đồ 3 thuốc đang có xu hướng tăng cao.

Thống kê năm 2005 cho thấy, tỷ lệ tái nhiễm vi khuẩn Hp ở Việt Nam rất cao. Trung bình, sau 11 tháng điều trị thì tỉ lệ tái xuất hiện vi khuẩn Hp trong dạ dày là 23,5%, tỉ lệ tái nhiễm vi khuẩn Hp trong dạ dày là 9,7% và tỉ lệ tái phát là 13,8%.

Chia sẻ về thực trạng này, TTƯT.BSCKII Lê Phương (Phó GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Phó GĐ Bệnh viện YHCT Hà Đông) cho biết: “Cơ chế tiêu diệt vi khuẩn Hp của kháng sinh tổng hợp hiện nay là tấn công vào lớp cấu trúc bảo vệ bên ngoài, đồng thời ngăn chặn hoạt động trao đổi chất của vi khuẩn HP. Tuy nhiên, đặc tính của vi khuẩn HP là sống rất dai, khả năng thích ứng với điều kiện sống tốt hơn so với vi khuẩn thông thường. Vì vậy, khi điều trị cần phải sử dụng liều lượng kháng sinh mạnh, kéo dài thì mới có hiệu quả.

Trong khi đó, thuốc kháng sinh tổng hợp chỉ áp dụng trong thời gian nhất định để tránh tiêu diệt các lợi khuẩn trong dạ dày. Vì vậy kháng sinh sẽ không đủ lực tiêu diệt vi khuẩn mà chỉ diệt một phần và ức chế sự phát triển của chúng. Bên cạnh đó, kháng sinh tổng hợp còn làm tiêu diệt cả vi khuẩn có lợi trong dạ dày nên nhiều người bệnh khi dùng dài ngày thường gặp phải tác dụng phụ như: rối loạn tiêu hóa, mệt mỏi,… cùng với nỗi sợ ảnh hưởng đến gan thận nên thưởng bỏ dở giữa chừng. Bởi vậy mà phương pháp này hiệu quả điều trị không cao, có thể gây nhiều nguy cơ cho sức khỏe.

>>> ĐỌC NGAY: Nam tài xế tiết lộ bí CHẤM DỨT chuỗi ngày kiệt quệ vì viêm loét HP dạ dày không cần kháng sinh

Vi khuẩn Hp rất dễ kháng thuốc
Vi khuẩn Hp rất dễ kháng thuốc

Một điều mà người bệnh viêm loét HP dạ dày cần lưu ý, việc tiêu diệt vi khuẩn HP mới là giải pháp điều trị phần ngọn chứ chưa giải quyết triệt để phần gốc của vấn đề. Muốn điều trị viêm loét dạ dày HP hiệu quả, bên cạnh việc tiêu diệt vi khuẩn HP còn phải điều trị được căn nguyên từ bên trong cơ thể. Đó chính là sự suy giảm chức năng Tỳ (lá lách) – Vị (dạ dày) – Can (gan).

Sự phân bổ dương khí (hay còn gọi sơ tiết) của Can không đồng đều sẽ làm cho sức đề kháng (chính khí) bị suy tổn. Khi đó cơ vòng thực quản không đóng lại được, khiến Tỳ, Vị thăng giáng bất thường, kéo Vị khí đi lên, Tỳ khí đi xuống, gây mất cân bằng trong tiêu hóa. Đây là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn Hp phát triển mạnh và gây viêm.

Vì vậy muốn tiêu diệt triệt để vi khuẩn HP thì cần ưu tiên bồi dưỡng cơ thể, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ phục hồi 3 tạng và ổn định hệ vi sinh trong dạ dày. Kháng sinh tổng hợp không đáp ứng được toàn bộ những yếu tố này nên khả năng tái phát sau dùng thuốc khá cao”.

Như vậy có thể thấy, cơ chế tác động của kháng sinh tổng hợp với cơ thể chỉ ở một khía cạnh nhỏ, thiếu sự toàn diện do đó hiệu quả đạt được sau điều trị khó lâu bền được.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Nhất Nam Bình Vị Khang sử dụng kháng sinh thực vật, diệt vi khuẩn HP TẬN GỐC

Nhất Nam Bình Vị Khang là kết quả của công trình “Nghiên cứu và phục dựng YHCT triều Nguyễn trong điều trị bệnh dạ dày” do TTƯT.BSCKII Lê Phương làm chủ đề tài và TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh làm cố vấn chuyên môn. Đây là bài thuốc được nghiên cứu và phát triển từ các bí dược chữa chứng vị quản thống do Ngự y Nguyễn Địch và các Ngự y trong Thái Y Viện phối chế dâng tiến lên vua Tự Đức.

>>> TÌM HIỂU NGAY: Quá trình phục dựng và phát triển bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang từ các bí dược tiến vua

 

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được kế thừa tinh hoa YHCT Hoàng Cung
Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được kế thừa tinh hoa YHCT Hoàng Cung

Với sự kết hợp tinh túy giữa YHCT Hoàng Cung với YHHĐ, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được đánh giá là giải pháp điều trị viêm loét HP dạ dày mang lại hiệu quả cao, an toàn và hạn chế tái phát hiệu quả. Trong đó, các thành phần kháng sinh thực vật đóng vai trò chủ chốt tạo nên hiệu quả chuyên sâu.

Nhất Nam Bình Vị Khang tiêu diệt HP dạ dày AN TOÀN, hiệu quả lâu dài nhờ KHÁNG SINH THỰC VẬT

Khi nghiên cứu và hoàn thiện bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã tiến hành phân tích chi tiết từng thành phần, dược chất có trong các vị thảo dược. Kết quả phân tích cho thấy nhiều vị thuốc sở hữu thành phần hoạt chất kháng viêm, diệt vi khuẩn Hp và các hại khuẩn rất hiệu quả. Những hoạt chất này được gọi chung là kháng sinh thực vật. 

Bác sĩ Lê Phương – Tác giả đề tài nghiên cứu nên Nhất Nam Bình Vị Khang có chia sẻ: “Hoạt chất kháng sinh thực vật có khả năng tiêu diệt vi khuẩn HP tương đương với kháng sinh tổng hợp. Điểm đặc biệt mà kháng sinh thực vật đem lại đó là độ lành tính cao, không làm tiêu diệt các vi khuẩn có lợi tại dạ dày. Khi lợi khuẩn phát triển đủ mạnh sẽ tạo nên thế đối kháng, chủ động áp đảo sự tấn công của vi khuẩn gây hại và duy trì môi trường sinh lý ổn định tại dạ dày. Nhờ vậy nguy cơ viêm loét do vi khuẩn HP được kìm hãm hoàn toàn tự nhiên nhờ lượng lợi khuẩn tương ứng.

>>> ĐỌC NGAY: Nhất Nam Bình Vị Khang chữa bệnh dạ dày bao lâu thì khỏi?

Các vị thuốc kháng sinh thực vật trong Nhất Nam Bình Vị Khang
Các vị thuốc kháng sinh thực vật trong Nhất Nam Bình Vị Khang

Thêm vào đó, các kháng sinh tự nhiên thường “thân thiện” với cơ thể hơn so với kháng sinh tổng hợp và chúng cũng dễ được hấp thu và đào thải khi có lượng dư trong cơ thể. Do đó, người bệnh sẽ ít gặp phải những tác dụng phụ.

Trong quá trình nghiên cứu, chúng tôi tìm thấy các hoạt chất Diosgenin, paeoniflorin, Flavonoid,… trong Hoài sơn, Lá khôi, Bạch thược, Chè dây, Hoàng bá,… Các hoạt chất này không chỉ có khả năng ức chế và tiêu diệt HP dạ dày mà còn giúp kháng viêm, trung hòa axit, kiện vị bài trùng, tăng cường lợi khuẩn, ổn định và nâng cao miễn dịch cho dạ dày”.

Như vậy có thể thấy hoạt chất kháng sinh thực vật vừa có khả năng diệt khuẩn Hp vừa tạo những điều kiện thuận lợi để môi trường tại dạ dày phục hồi tích cực.

Kết hợp KHÁNG SINH THỰC VẬT theo cơ chế VÀNG, nâng cao hiệu quả điều trị viêm loét HP dạ dày

Để đạt được hiệu quả cao trong đẩy lùi HP dạ dày, các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã bám sát theo nguyên tắc BỔ CHÍNH – KHU TÀ của Thái Y Viện để ứng dụng hài hòa kháng sinh thực vật với nhiều nhóm thảo dược khác trong Nhất Nam Bình Vị Khang.

Cơ chế BỔ CHÍNH - KHU TÀ trong Nhất Nam Bình Vị Khang
Cơ chế BỔ CHÍNH – KHU TÀ trong Nhất Nam Bình Vị Khang 

Theo đó, đội ngũ chuyên gia đã nghiên cứu và kết hợp thảo dược kháng sinh với các nhóm thảo dược bổ khí, bổ huyết, kiện tỳ vị, sinh tân dịch.

Phối kết thảo dược theo cơ chế BỔ CHÍNH – KHU TÀ, Nhất Nam Bình Vị Khang phát huy đồng thời những tác dụng như:

  • Tiêu viêm, diệt khuẩn HP bằng nhóm thảo dược kháng sinh thực vật 
  • Bồi bổ khí huyết, điều dưỡng tạng phủ, tăng cường chức năng cho dạ dày của nhóm thảo dược bổ khí huyết.

Khi khí huyết lưu thông thuận lợi, chức năng Can – Thận ổn định thì những tổn thương tại niêm mạc dạ dày sẽ cải thiện dần, sức khỏe tổng thể và khả năng đề kháng sẽ được tăng cường. Điều này sẽ giúp cơ thể chủ động chống lại viêm nhiễm, ngăn ngừa các tác nhân gây bệnh tấn công. 

Đặc biệt tại dạ dày, sự kết hợp hài hòa giữa kháng sinh thực vật và thảo dược bổ khí huyết sẽ kích thích sản sinh lợi khuẩn, kiểm soát sự cân bằng vi sinh tiêu hóa và nâng cao miễn dịch cho dạ dày, ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

Thảo dược KHÁNG SINH THỰC VẬT đã được NGHIÊN CỨU và phân tích chuyên sâu

Công dụng và sự lành tính của kháng sinh thực vật có trong Nhất Nam Bình Vị Khang đã được khẳng định thông qua quá trình nghiên cứu chuyên sâu với nhiều công đoạn như:

  • Phân tích kỹ lưỡng từng hoạt chất có trong các vị thuốc quý bằng máy móc công nghệ cao
  • Nghiên cứu cách phối ngũ dược liệu
  • Kiểm tra độc tính tại Viện Tradimec nhằm đánh giá và loại trừ nguy cơ độc tính của thảo dược
  • Kiểm nghiệm trước khi đưa vào ứng dụng thực tế để đo lường hiệu quả.

Đội ngũ nghiên cứu của Nhất Nam Y Viện đã tiến hành đưa kháng sinh thực vật tiếp cận với các loại vi sinh trong dạ dày. Kết quả cho thấy hoạt chất này không làm hại các lợi khuẩn nhưng bộc lộ khả năng tiêu diệt Hp dạ dày và các hại khuẩn rất tốt.

Đây chính là căn cứ xác định kháng sinh thực vật mang lại hiệu quả cao trong điều trị viêm loét HP dạ dày mà vẫn đảm bảo an toàn, không gây hại hay làm rối loạn sự cân bằng vi sinh tiêu hóa. Yếu tố này góp phần không nhỏ giúp ngăn chặn tái phát hiệu quả.

Thông qua quá trình nghiên cứu và kiểm nghiệm chuyên sâu, các chuyên gia cũng đã ghi nhận hoạt chất kháng sinh thực vật đều là thảo dược sinh học nên có hàm lượng dược chất rất cao, khi đi vào cơ thể người bệnh không gây ra những rối loạn hay tác dụng phụ. Trong trường hợp sử dụng lâu dài, thuốc cũng không gây ảnh hưởng tới gan, thận, dạ dày và các cơ quan khác trong cơ thể. Do đó, khả năng tiêu diệt nấm, hại khuẩn sẽ triệt để hơn, không có tình trạng nhờn thuốc. 

Những căn cứ này giúp Nhất Nam Bình Vị Khang trở thành giải pháp điều trị viêm loét HP dạ dày hiệu quả và an toàn cho hầu hết đối tượng. Trong đó có cả những phụ nữ đang cho con bú hay người có cơ địa nhạy cảm, sức đề kháng suy yếu.

Kháng sinh thực vật NỒNG ĐỘ CAO, AN TOÀN nhờ công nghệ sinh học

Kháng sinh thực vật sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội trong điều trị HP dạ dày. Tuy nhiên, để các hoạt chất kháng sinh thực vật được phát huy tối đa hiệu quả thì chất lượng dược liệu cũng phải được bảo đảm. Chính vì thế, bên cạnh việc nghiên cứu lựa chọn các vị thuốc phù hợp, Nhất Nam Y Viện cũng chú trọng cải thiện chất lượng dược liệu.

Chia sẻ về vấn đề này, TTƯT.BSCKII Lê Phương cho biết: “Nhằm mang đến hiệu quả và sự an toàn cho người bệnh, chúng tôi rất chú trọng nguyên liệu thuốc đầu vào. Nhất Nam Y Viện đã tự chủ phát triển hàng nghìn vườn dược liệu sạch tại các tỉnh: Hà Nội, Sơn La, Lào Cai, Lai Châu, Vĩnh Phúc, Hưng Yên,…

Vườn dược liệu hữu cơ của Nhất Nam Y Viện
Vườn dược liệu hữu cơ của Nhất Nam Y Viện

Để có được các vị thuốc có chứa kháng sinh thực vật chất lượng, dược tính cao và an toàn lành tính, chúng tôi đã ứng dụng dược liệu trồng theo Công nghệ sinh học:

  • Nhân giống dược liệu bằng phương pháp nuôi cấy mô để từ đó thu được nguồn giống chất lượng cao, lưu giữ gen trội, chống chọi sâu bệnh tốt.
  • Chăm bón bằng chế phẩm sinh học từ chất làm tơi đất, phân bón hữu cơ vi sinh, thuốc trừ sâu, thuốc kích rễ sinh học.

Ngoài ra, chúng tôi cũng đầu tư CÔNG NGHỆ CAO trong quy trình bào chế, bảo quản thuốc như: Công nghệ enzyme chống phân hủy, đèn chiếu xạ diệt khuẩn,… Nhờ vậy, dược tính được lưu giữ trọn vẹn, loại bỏ hoàn toàn độc tính, tạp chất nên thuốc rất an toàn khi sử dụng”.

Với sự chủ động đầu vào, chất lượng và độ lành tính của dược liệu trong Nhất Nam Bình Vị Khang đã được Sở y Tế Hà Nội lấy mẫu đánh giá và thông qua.

>> ĐỌC NGAY: Nhất Nam Bình Vị Khang sử dụng thảo dược hữu cơ, nâng tầm hiệu quả trị bệnh dạ dày

Các thảo dược trong Nhất Nam Bình Vị Khang đều đảm bảo an toàn, lành tính
Các thảo dược trong Nhất Nam Bình Vị Khang đều đảm bảo an toàn, lành tính

Đánh giá của chuyên gia và người bệnh về hiệu quả điều trị viêm loét Hp của Nhất Nam Bình Vị Khang

Từ góc độ mang tính chuyên môn của các chuyên gia đầu ngành YHCT cùng người bệnh thực tế đã điều trị, Nhất Nam Bình Vị Khang được đánh giá như thế nào?

Nhận định của Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung Ương về Nhất Nam Bình Vị Khang như sau:

“Hoạt chất kháng sinh thực vật góp mặt trong Nhất Nam Bình Vị Khang chính là chìa khóa mang lại hiệu quả bền vững trong điều trị viêm loét dạ dày HP.

Đặc biệt, các vị thuốc kháng sinh thực vật đều là thảo dược phát triển theo hướng hữu cơ nên hàm lượng dược chất tự nhiên cao, khi đi vào cơ thể không gây ra các rối loạn hoặc tác dụng phụ. Những thảo dược này có thể dùng lâu dài mà không ảnh hưởng đến các cơ quan khác. Vì thế khả năng tiêu diệt HP dạ dày, hại khuẩn sẽ triệt để hơn, không có tình trạng nhờn thuốc. Điều này giúp Nhất Nam Bình Vị Khang xứng đáng trở thành giải pháp điều trị viêm loét HP dạ dày mà người bệnh nên lựa chọn hiện nay”.

>>> XEM THÊM: Các đánh giá từ giới chuyên gia đầu ngành về Nhất Nam Bình Vị Khang

Nhất Nam Bình Vị Khang đã được ứng dụng điều trị viêm loét dạ dày Hp tại Nhất Nam Y Viện nhiều năm nay. Hiệu quả của kháng sinh thực vật nói riêng và bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang nói chung đều được thể hiện rõ qua những phản hồi tích cực của người bệnh đã từng sử dụng:

Khách hàng phản hồi về hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Khách hàng phản hồi về hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Phản hồi của người bệnh về hiệu quả điều trị đau dạ dày của Nhất Nam Bình Vị Khang
Phản hồi của người bệnh về hiệu quả điều trị đau dạ dày của Nhất Nam Bình Vị Khang

Bệnh nhân chia sẻ hành trình điều trị Hp dạ dày tại Nhất Nam Y Viện
Bệnh nhân chia sẻ hành trình điều trị viêm loét Hp dạ dày tại Nhất Nam Y Viện

>>> Cô Đồng Thị Tâm (56 tuổi, ở Hà Nội) là một trong số nhiều trường hợp đã điều trị bệnh viêm loét dạ dày HP với Nhất Nam Bình Vị Khang. Chia sẻ về hiệu quả điều trị, cô cho biết:

“Tôi bị viêm loét dạ dày Hp suốt 10 năm trời, đó là khoảng thời gian thực sự khó khăn đối với tôi vì bệnh cứ tái phát đi tái phát lại liên tục. Cứ dừng dùng thuốc được tầm khoảng 2-3 tuần là các triệu chứng đau thượng vị, ợ hơi, ợ chua,… quay trở lại. Điều này ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống và sức khỏe của tôi.

Cũng may con gái tôi được người bạn làm trong ngành y giới thiệu đến Nhất Nam Y Viện. Sau 3 tháng sử dụng phác đồ điều trị viêm loét dạ dày Hp với Nhất Nam Bình Vị Khang ở đây, những cơn đau thượng vị lui dần, tình trạng ợ hơi, ợ chua, chướng bụng,…. cũng đã biến mất, sức khỏe của tôi vì thế mà mỗi ngày một cải thiện rõ rệt, ăn ngủ tốt hơn. Tôi có đi kiểm tra và xét nghiệm lại, bác sĩ thông báo vi khuẩn Hp đã về âm tính.

Cô Tâm thăm khám và điều trị bệnh dạ dày tại Nhất Nam Y Viện
Cô Tâm thăm khám và điều trị viêm loét Hp dạ dày tại Nhất Nam Y Viện

Điều tôi thích nhất khi dùng Nhất Nam Bình Vị Khang là không bị tác dụng phụ mệt mỏi, đau đầu, chóng mặt, táo bón,… như dùng thuốc kháng sinh trước đây. Tôi rất cảm ơn bác sĩ Vân Anh của Nhất Nam Y Viện đã giúp tôi thoát khỏi tình trạng viêm loét HP dạ dày để có cuộc sống vui khỏe như ngày hôm nay”.

>>> Chú Vương Trí Thuận (57 tuổi, ở Bắc Ninh) bị căn bệnh trào ngược và viêm loét HP dạ dày hành hạ suốt 4 năm trời. Dùng thuốc tây trường kỳ không khỏi. Trong 1 lần tình cờ chú đọc được bài báo nói về Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện, thấy nhiều phản hồi tốt nên chú quyết định đến thăm khám và điều trị bệnh dạ dày dai dẳng của mình xem thế nào.

Sau 3 tháng dùng Nhất Nam Bình Vị Khang các triệu chứng trào ngược đã gần như biến mất hoàn toàn, Hp đã về âm tính, sức khỏe của chú cũng hồi phục nhanh chóng. Xem chi tiết chia sẻ của chú Thuận TẠI ĐÂY.

Bà chủ Spa chiến thắng Trào ngược dạ dày + Hp dương tính theo phác đồ Nhất Nam Bình Vị Khang

 

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang với thế mạnh chữa bệnh viêm loét dạ dày Hp từ kháng sinh thực vật đã mang đến hiệu quả vượt trội trong điều trị cùng với đó là những đánh giá tích cực từ người bệnh. Điều này đã khiến truyền thông đặc biệt quan tâm đến sản phẩm Nhất Nam Bình Vị Khang. Chính vì vậy, nhiều trang thông tin điện tử đã đưa tin về bài thuốc này:

  • Báo Nguoiduatin: Nhất Nam Bình Vị Khang – Tinh hoa từ phương thuốc bí truyền chữa viêm loét HP cho vua Tự Đức
  • Báo Giadinh.net: Nhất Nam Bình Vị Khang – Bí quyết “chia tay” viêm loét HP dạ dày vĩnh viễn một cách an toàn
Nhất Nam Bình Vị Khang thu hút sự quan tâm của báo chí
Nhất Nam Bình Vị Khang thu hút sự quan tâm của báo chí

Nếu có nhu cầu tìm hiểu chi tiết về bài thuốc cũng như giải pháp điều trị các bệnh lý dạ dày của Nhất Nam Y Viện, bạn có thể liên hệ theo thông tin sau:

NHẤT NAM Y VIỆN

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Bình luận (94)

  1. Nguyễn Thị Ngọc Anh says: Trả lời


    Ngày trước mình bị dạ dày hp này mình chủ quan lắm mọi người, như kiểu hồi lúc nào bệnh đến thì ra nhà thuốc tây mua thuốc uống thôi, không có tập trung chạy chữa mấy. Dạo gần đây mình thấy bị đau nặng hơn ở cái phần bụng trên ấy, bụng lúc nào cũng đau trướng lên với cả vừa ăn chút xíu như mèo đã no rồi. Cứ lúc nào cũng cảm thấy chướng bụng, ăn dù ít nhưng không tiêu, sau đi khám thì mới biết được là bị biến chứng của viêm dạ dày nhiễm khuẩn hp là chứng khó tiêu chức năng ấy, không có bị tổn thương nhưng lúc nào cũng cảm thấy chướng bụng, khó chịu, bức bối dưới bụng. Cả tháng nay mình uống thuốc tây không, cảm thấy cũng không đỡ được, giờ đang muốn tham khảo chữa bằng đông y xem như nào, mọi người có ai đã dùng nhất nam bình vị khang chưa cho mình xin ý kiến với ạ.

    1. Lê Nhật Quỳnh says: Trả lời


      Ôi trời ạ, đọc cmt của bạn làm cảnh tỉnh mình luôn đấy, kể ra mình cũng bị viêm dạ dày hp này này nhưng cũng chỉ toàn thuốc tây nạp vào thôi. Sợ thế!! Mà chưa uống đông y bao giờ cả nên không biết dùng có bị làm sao không, gặp cái cơ địa của mình cũng yếu hơn người bình thường, cứ bệnh rề rề mãi

    2. Hoàng Cẩm says: Trả lời


      Hai bạn thử tham khảo nhất nam bình vị khang nhé, mình cũng bị dạ dày nhiễm khuẩn HP này một thời gian uống thuốc tây dài đằng đẵng, uống trường kì kháng chiến luôn mà cũng không thấy hiệu quả bao nhiêu. Sau tìm hiểu qua đồng nghiệp thì mới biết chồng của cổ cũng bị dạ dày thế này, cổ hướng dẫn đến trung tâm nhất nam khám bệnh với mua thuốc, mình uống thuốc cũng được tầm hơn một tháng đầu tiên thấy bệnh giảm cũng tương đối, không còn đau bụng nhiều, cảm giác chướng bụng đỡ, không còn vừa ăn đã no nữa. Hôm nọ mình có đọc bài báo này thấy hay nên có đánh dấu lại, đây bạn xem tham khảo thêm ở đây cũng được ấy, https://www.chuatribenhdaday.com/trieu-chung-nhiem-khuan-hp-da-day.html

    3. Khánh An - HN says: Trả lời


      Thế tức là ai cũng uống được loại nhất nam bình vị khang này hay sao vậy ạ? Em cơ địa khá yếu, thường xuyên bị bệnh, mệt mỏi thì dùng có bị ảnh hưởng gì không ạ chị? Em sợ lắm, mấy lần dùng thuốc tây chữa không đỡ hơn mà ngược lại còn rất mệt mỏi, làm mình mất tập trung trong công việc chán lắm ạ.

    4. Nguyễn Tuyến says: Trả lời


      Ừm, nhất nam bình vị khang là thuốc lành tính nên cũng dùng được cho hầu hết mọi đối tượng nhé còn bạn lo về vấn đề có hợp thuốc hay không thì đi khám mới chính xác được bạn. Nếu bạn không nằm trong những trường hợp đặc biệt như phụ nữ có thai, trẻ em, đang trong giai đoạn cho con bú, người lớn tuổi thì khả năng uống được cao, nói chứ trước kia mình cũng chưa uống đông y bao giờ, giờ uống vào thấy cũng khỏe, không xảy ra vấn đề gì cả.

    5. Minh Hằng says: Trả lời


      Mọi người ơi, em đọc bài viết thấy bài thuốc được nghiên cứu từ nhiều các cái loại thảo dược quý hiếm, không biết là giá thành của bài thuốc có đắt không ạ? Em quan tâm ạ!

    6. Thanh Vân Lê says: Trả lời


      Giá không cao lắm đâu bạn, cá nhân mình đã mua thuốc cho mẹ dùng theo yêu cầu của bác sĩ thì thấy vậy ấy. Đợt đấy mình thanh toán chi phí thuốc hằng tháng, mỗi tháng rơi vào khoảng 3 triệu thôi, chạy ra mỗi ngày cũng không bao nhiêu tiền thuốc cả cơ mà quan trọng là tạm biệt được bệnh sau khi dùng hết liệu trình thuốc. Mẹ của mình dùng và đã khỏi nên mình cũng thấy xứng đáng với số tiền mà mình bỏ ra để chăm sóc sức khỏe cho mẹ.

  2. Quế Hải says: Trả lời


    Tôi có thói quen thích ăn rau sống lắm, trong một vài món ăn như phở, bún đậu mắm tôm hay bún riêu cua thường ăn kèm với rau sống là tôi kêu thêm rau nhiều lắm. Khi ấy không bệnh viêm dạ dày nhưng thời gian gần đây tôi đi xét nghiệm tầm soát định kì 6 tháng thì phát hiện viêm loét dạ dày nhiễm khuẩn HP, không biết có phải do thói quen ăn rau sống của tôi không nữa

    1. Đào Công Thanh Hằng says: Trả lời


      Có khả năng vì bệnh dạ dày đa phần do chế độ sinh hoạt, ăn uống hoặc gen di truyền trong nhà mà ra thôi. Rau xanh rất tốt nhưng mà tốt khi bác đã nấu chín nó thôi chứ còn ăn sống thì nguy hại trăm bề nhé. Trong rau sống có chứa nhiều vi khuẩn, nó dễ dàng đi vào trong dạ dày rồi làm tổn thương dạ dày ấy.

    2. Ngân Anh 98 says: Trả lời


      Lầu trên nói đúng quá, cơ mà viêm dạ dày khuẩn HP này cũng cần phải cử kiêng nhiều thứ nữa lắm nhưng nhất nhất vẫn là chế độ ăn uống. Mình có tìm hiểu thì thấy bảo hạn chế không ăn đồ dầu mỡ nhiều, cay nóng, mấy loại trái cây, thực phẩm có vị chua, chứa nhiều acid cũng cần kiêng cử nốt.

    3. Trần Ngọc Nhi says: Trả lời


      Dì mình có thắc mắc là không biết bệnh này có lây lan không mọi người, dì ít có rành về công nghệ nên không tìm hiểu được sâu về bệnh này ấy, mọi người chia sẻ cho mình với ạ

  3. Phương Loan Trần says: Trả lời


    Bé con nhà mình năm nay 7 tuổi, mình theo dõi sức khỏe của bé thì thấy có biểu hiện lạ, bé thường xuyên kêu đau bụng lúc chẳng có ăn gì, bụng rỗng vẫn kêu đau, cứ bảo mình mẹ ơi con ợ hơi lên hoài thôi. Ăn uống ít được nên sút cân nhanh chóng. Lúc mình đưa bé đi viện kiểm tra hơi thở urê để chẩn đoán nồng độ hp. Này mình nghi ngờ thôi tại chồng mình cũng có bệnh này, không ngờ chẩn đoán ra là con mình bị thật, mình cho bé dùng thuốc tây hai tháng nay mà không thấy tiến triển, đang tìm hiểu về phương pháp đông y nhất nam bình vị khang, không biết có bé mới 7 tuổi thì có dùng được chưa mọi người?

    1. Thanh Vi says: Trả lời


      Được bạn, bạn cứ tham khảo thêm về thuốc xem sao, con trai mình năm nay 10 tuổi cũng bị bệnh này, đưa đến bác sĩ Lê Phương của trung tâm nhất nam y viện đây khám rồi được bác sĩ chẩn là mắc dạ dày khuẩn hp, bác sĩ bắt mạch kĩ càng rồi sau đó kê thuốc về cho con mình uống đó bạn. Có cái mỗi bé thể trạng mỗi khác nhau, mức độ bệnh cũng không giống nhau nên bạn đưa bé đến trung tâm khám chẩn để có hướng điều trị tốt, nói thật trẻ con mà uống thuốc tây năm này qua tháng nọ cũng không tốt cho gan thận.

    2. Ngọc Hân says: Trả lời


      Không biết bên trung tâm nhất nam y viện này đây có bác sĩ nào xử lý bệnh dạ dày này tốt không ạ? Có tay nghề cao ấy, mình cũng muốn tham khảo đặt lịch thăm khám mà chưa biết cách thức ra làm sao, mọi người có kinh nghiệm chia sẻ cho mình với nhé.

    3. Nguyễn Phương Giang says: Trả lời


      Nếu khám bên trung tâm thì bạn nên tìm hiểu và đặt lịch khám với bác sĩ Lê Phương nha bạn, hôm nọ mình đưa thím dưới quê lên đến khám về dạ dày cũng là bác sĩ chẩn đoán rồi kê thuốc, thím mình bảo dùng cỡ khoảng hai tháng đầu là thấy được hiệu quả, bụng không còn đau khi rỗng nữa, đi tiêu phân cũng màu bình thường lại rồi, lần đó đi cùng với thím mình thấy bác sĩ khám bệnh đàng hoàng, tận tâm lắm. Hôm nọ mình có tìm hiểu về bác sĩ thấy nhiều khía cạnh hay, đây bạn bấm vào link này xem thêm nhé https://nhatnamyvien.com/bac-si-le-phuong-chua-benh-da-day-58221.html

    4. Hà Thị Bé says: Trả lời


      Bác sĩ Lê Phương khám chữa bệnh có tiếng bên nhất nam đó bạn cơ mà nếu muốn khám với bác sĩ cần phải book lịch trước. Bên họ giờ tân tiến, mình thấy có phát triển cái app tên nhất nam y viện luôn đó, trên cửa hàng trong điện thoại cứ tải về là dùng được. Được tự do book lịch theo cái thời gian mà bạn chọn nữa, thấy nhanh gọn lắm hay là bạn thử tải về rồi tự đặt xem như nào.

  4. Khánh Ân Nguyễn says: Trả lời


    Đọc bài viết em có thấy nhắc tới kháng sinh thực vật ấy mọi người, vậy cái kháng sinh này nó có giống như kháng sinh tân dược không? Do em đã uống quá nhiều kháng sinh tân dược dẫn tới nhờn thuốc, uống mãi không có khỏi bệnh nữa nên nghe nhắc tới kháng sinh em sợ ngang

    1. Trâm Anh says: Trả lời


      Có gì mà sợ em, cái kháng sinh tân dược ấy mới làm cho mình bị nhờn thuốc ấy chứ còn kháng sinh thực vật này đa phần là làm từ những dược liệu lành tính, người ta nghiên cứu kĩ rồi mới đưa vào sử dụng ấy nên đảm bảo lắm, an toàn với sức khỏe, không gây lờn thuốc

    2. Lê Thị Ngọc Ngân says: Trả lời


      Em có tiền sử bị ngộ độc thuốc đông y vậy thì có thể dùng được nhất nam bình vị khang không ạ? Dạo trước lúc em bệnh người nhà có mua thuốc đông y ở quầy thuốc cũng khá lớn cho em uống nhưng em vừa uống được tầm một lúc thì nôn mửa, đưa đi bệnh viện bảo ngộ độc dược liệu đông y rồi, em thấy sợ quá.

    3. Tuyết Trinh says: Trả lời


      Ùhh, nếu vậy thì bạn trước khi đến khám hãy giải bày với bác sĩ để bác sĩ liệu theo thể trạng mà kê thuốc về uống nhé, cơ địa yếu hay từng gặp vấn đề gì về thuốc đông y thì cũng nên kể ra cho bác sĩ nắm tình hình, đừng giấu bệnh nha bạn. Đúng là mấy chỗ bán thuốc đông y chả có tâm, mình thấy uống vào không hết bệnh mà còn bị bệnh thêm ấy chứ

  5. Quang Hải says: Trả lời


    Em thấy bài thuốc cũng hay, mọi người dùng feedback cũng tốt nhưng mà mọi người ơi, với trường hợp đang có bầu thì có uống được thuốc này không vậy mọi người?

    1. Khánh An says: Trả lời


      Bầu thì bạn nên cân nhắc, cá nhân mình thấy bầu thì không nên dùng thuốc nhé, nếu nói mình cổ hủ thì cũng đúng, để an toàn cho cả mẹ và bé thì tốt nhất không nên uống thuốc, thay vào đó là dùng những phương pháp dân gian an toàn lành tính hơn chẳng hạn như là dùng nghệ tươi, sắn dây hoặc chuối xanh cũng tốt lắm, mấy cách đó lành tính hơn là thuốc men

    2. Hương Giang says: Trả lời


      Nhưng cũng còn tùy trường hợp bạn ơi, không phải bầu nào áp dụng vào thì cũng hết đâu, mình đây có uống thuốc viêm dạ dày khuẩn hp dành cho bà bầu đây mà cũng không ok gì hết, phát nản luôn rồi đây này

  6. Ngọc My says: Trả lời


    Mình có người thân ở nước ngoài ấy mọi người, bị bệnh về dạ dày mà mỗi lần đi khám thì mất rất nhiều chi phí ấy do là không có được bảo hiểm y tế toàn phần bên nước họ. Muốn mua thuốc thì có cách nào không vậy ạ?

    1. Trần Diệu Hiền says: Trả lời


      Bên trung tâm có hỗ trợ vận chuyển thuốc ra nước ngoài ấy bạn, bạn có thể gửi đường link facebook chính thức của trung tâm cho người thân ở nước ngoài để họ liên hệ rồi trao đổi luôn, đợt mình đi khám thấy trung tâm cũng vận chuyển ra quốc tế đó bạn, đến khám thì gặp shipper đến nhận hàng vận chuyển đi, thấy cũng lơi vì đúng như bạn nói ấy, bên Mỹ muốn uống thuốc đâu dễ đâu, phải đi viện khám rồi có toa từ bác sĩ, mà bệnh viện bên đấy chi phí cũng đắt đỏ nữa nên mỗi lần khám là thấy hao tiền.

    2. Lê Yến says: Trả lời


      Bố tôi đang mắc phải bệnh viêm dạ dày nhiễm khuẩn HP nhưng ngoài ra thì còn bị bệnh nền cao huyết áp cần phải uống thuốc tân dược mỗi ngày, không biết có uống được thêm loại đây không?

    3. Tường Vy says: Trả lời


      Dùng được bình thường nhé, chỉ có cái là phải giãn cách thời gian uống giữa 2 loại thuốc đông và tây y thôi bác. Hồi lúc trước mình cũng có tham khảo qua ý kiến của bác sĩ rồi mới biết ấy bạn, có bệnh nền hoặc là đang uống thuốc tây thì đều uống được cả, đây thuốc bác sĩ kê nên an tâm được

  7. Trương Diễm says: Trả lời


    Cho hỏi thời gian dùng nhất nam bình vị khang bao lâu là khỏi bệnh vậy? Đọc báo thấy đề 2-3 tháng vậy tức là ai cũng điều trị trong vòng 2-3 tháng vậy ạ mọi người?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trương Diễm!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trang Phạm (Gigi) says: Trả lời


      Mình có tìm hiểu thì thấy mấy bệnh dạ dày này kia thường là do gen di truyền trong gia đình, dòng họ mà ra, cái bệnh viêm dạ dày nhiễm khuẩn hp này có thế không mọi người? Nói ra thì người nhà mình không ai bị bệnh này cả

    3. Lê Thị Nhu says: Trả lời


      Bệnh này không di truyền ấy nhưng mà có tính lây lan nên cẩn thận nhé bạn, không di truyền nên là an tâm được ấy, ráng giữ sức khỏe, sinh hoạt ăn uống lành mạnh là ok này.

  8. Khôi Huỳnh says: Trả lời


    Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của trung tâm Nhất Nam Y Viện có được chứng nhận gì chưa ạ? Mình thì ở xa nên chỉ có thể liên hệ mua thuốc qua mạng thôi nên sợ mua phải thuốc giả lắm ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình khám chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc điều trị. Thảo dược dùng trong điều trị được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn trong trị liệu.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. MInh Trần says: Trả lời


      Thuốc này chỉ có một mình đơn vị Nhất Nam Y Viện cung cấp thôi, không có một cơ sở hay là nhà thuốc nào bán nữa hết nên là hoàn toàn có thể yên tâm, không có hàng nhái đâu ạ.

    3. Nguyễn Hoàng Dũng says: Trả lời


      Thì nói vậy chứ bạn Khôi không yên tâm cũng đúng, giờ thuốc đông y trên mạng nhang nhãng mà đâu phải chỗ nào cũng uy tín, như dợt tui cũng có liên hệ trên mạng một chỗ bán thuốc đông y tên hình như đồng đường hay vân đường gì đó, giá cũng đâu có rẻ, mua thuốc hết 1,2tr chứ ít ỏi gì, mà khi hàng về mở ra thì ôi thôi, thuốc thì mốc meo, mùi thì không nghe mùi thơm của dược liệu mà nghe mùi gì ak. Thế mà cũng rao là thuốc gia truyền 3 đời các thứ. Sợ hãi thật sự.

    4. HM Trí says: Trả lời


      Mình trước đây cũng bị bệnh viêm loét dạ dày do Hp, cũng mua thuốc đông thuốc tây về uống, thuốc tây thì toàn kháng sinh uống nóng người ghê gớm, còn thuốc đông y mình mua ở trung tâm đông y nọ thì uống cũng không thấy hiệu quả bao nhiêu cả, không những thế mấy ngày đầu uống còn bị đau bụng tiêu chảy nữa cơ, nhưng mà vẫn uống vì nghĩ là đào thải chất độc nhưng mà rồi đâu vẫn hoàn đấy. Rồi mình mới người thân chỉ cho bài thuốc chữa dạ dày của Nhất Nam Y Viện xong mình cũng mua về uống, mình uống 3 tháng thôi là tình trạng đau bụng của mình đã hết hẳn, đi khám thì bacs sĩ bảo vết loét đã lành và không để lại biến chứng gì, xét nghiệm virus Hp thì cho kết quả âm tính. Mình mừng lắm luôn nên là nếu bạn nào đang bị tình trạng như mình thì hay nhanh liên hệ trung tâm Nhất Nam Y Viện để khám và điều trị kịp thời đi nhé, chứ bệnh loét dạ dày do Hp này dễ dẫn đến ung thư dạ dày lắm đấy. Nếu ai quan tâm thì có thể tìm hiểu ở đây nhé

  9. Thuận Minh Lương says: Trả lời


    Mình thắc mắc là nguồn dược liệu ở trung tâm này có đảm bảo an toàn không thế, chứ thấy phơi nắng phơi sương thế thì cũng hơi đáng lo ngại nha?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc đều được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.
      Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Thu Phương Vũ says: Trả lời


      Phải như này thì mới có thể yên tâm sử dụng, chứ bây giờ trên thị trường nhiều người vứt bỏ lương tâm của mình, đem bán dược liệu bị rút kiệt dược chất rồi, đem về uống thì có được tác dụng gì đâu, mà bán giá trên trời nữa chứ, mang đến hi vọng chữa bệnh cho người ta rồi mà làm như thế có thất đứt không cơ chứ.

    3. Mỹ Uyên says: Trả lời


      Như bác nói thì còn lương thiện chán, còn có trường hợp nó dùng chất tẩy rửa để tẩy đi những nấm mốc của dược liệu hư, xong ròi còn trộn thêm bột lưu huỳnh đồ vô nữa, rồi rễ cây đâu đau cũng trộn vô đem bán cho người dùng. Đâu phải nơi nào cũng như trung tâm Nhất Nam Y Viện, nguồn dược liệu được kiểm định rõ ràng, đơn thuốc thì được nghiên cứu dược trên bài thuốc ngày xưa của các Thái Y triều Nguyễn nên hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nha.

    4. Lâm Thị Huỳnh Như says: Trả lời


      Mình thì cảm thấy bài thuốc này hiệu quả thật, nhưng mà bệnh tình của mình hiện mới chớm chớm thôi, kiểu như là lâu lâu ăn thì nó hơi đau đau, đi khám thì bác sĩ bảo là dạ dày đang có dấu hiệu bị sung huyết nhẹ. thay đổi chế độ ăn uống là được, thì mình cũng chưa muốn dùng thuốc lắm, muốn chữa theo cách dân gian đã thì không biết dùng cách nào nhỉ.

    5. Huy Thọ says: Trả lời


      Thì bạn cứ nghe theo lời bác sĩ thôi, chỉ cần thay đổi lối sống, ăn uống điều độ, tránh bỏ bữa, với hạn chế rượu bia, chất kích thích, với thêm cả ăn thêm các loại đậu vì theo kinh nghiệm của mình được truyền lại từ mấy người già trong xóm thì đậu ăn vào có khả năng cải thiện hệ tiêu hóa, kháng viêm, giảm đau khá tốt. Bạn có thể thử nếu muốn nhé.

    6. Lê Kim says: Trả lời


      Lúc trước mình cũng có thử chữa bệnh Hp bằng một cách dân gian khá hay, đó là dùng gừng nấu với mật ong, uống mỗi buổi sáng rất tốt cho dạ dày luôn, ngoài ra ở đây còn tổng hợp một số cách khác nữa nếu bạn thấy cách nào tiện thì có thể dùng thử đi nhé. Mình đã thử và thấy rất hiệu quả đó https://www.dongyvietnam.org/chua-trao-nguoc-da-day-bang-gung.html

  10. Thương Lê Văn says: Trả lời


    Tôi hiện đang bị bệnh viêm loét dạ dày do Hp này, cũng muốn dùng Nhất Nam Bình Vị Khang này nhưng mà vấn đề ở chỗ mà tôi cũng đang có bệnh về gan nên không biết là uống có ảnh hưởng gì không?

    1. Nguyễn Huy says: Trả lời


      Dạ được chứ ạ, dùng bài thuốc dạ dày này tốt nữa ấy chứ, vì nếu chị đến khám ở trung tâm Nhất Nam Y Viện thì bác sĩ vừa kê cho chị thuốc chữa dạ dày rồi còn có thêm cả thuốc điệu trị bệnh gan của chị luôn cơ, lợi cả đôi đường luôn.

    2. Phạm Mạnh says: Trả lời


      Thuốc này dùng có tác dụng phụ gì không ạ, vì em cũng nghe bảo là bài thuốc của Nhất Nam Y Viện này dùng thì thời gian điều trị phải khá lâu ?

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được kế thừ từ bài thuốc tiến vua của các Thái y triều Nguyễn, sau đó được các bác sĩ tại trung tâm dày công nghiên cứu cải tiến, lựa chọn các dược liệu một cách kĩ càng, vừa có tác dụng dược lý, vừa không gây ra tác dụng phụ gì cho bệnh nhân trong thời gian dùng thuốc. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Nguyen Quang Huy says: Trả lời


      ĐỪng lo lắng về vấn đề này bạn nhé, bài thuốc này được làm từ dược liệu thiên nhiên, hoàn toàn không gây ra tác dụng phụ gì khi dùng, an toàn mà hiệu quả lắm bạn.

    5. Gà Rừng says: Trả lời


      Mình sinh viên nghèo, do ăn uống không điều độ với thêm cả thói quen sinh hoạt không lành mạnh nên dẫn đến viêm loét dạ dày, bây giờ muốn sử dụng bài thuốc này thì không biết chi phí như nào ạ?

    6. Tuấn Dũng says: Trả lời


      Giá cả phải chăng lắm nha, tuy có hơi mắc nếu so với thuốc Tây nhưng được cái chữa khỏi bệnh nên giá này xứng đáng lắm nha. Chứ nếu dùng thuốc Tây mà cứ tái đi tái lại rồi dùng hoài thì chi phí có khi còn lớn hơn cả dùng thuốc này nữa. Bạn có thể tìm hiểu kĩ hơn ở đây nha https://www.dongyvietnam.org/nhat-nam-binh-vi-khang-gia-bao-nhieu.html

  11. Nguyễn Hanh says: Trả lời


    Em bị viêm dạ dày do Hp cũng được năm nay rồi, hiện cũng đang dùng Nhất Nam Bình Vị Khang để điều trị, em uống mới được 2 tuần thôi nhưng mà không biết vì sao em uống thì cơn đau dạ dày của em càng nhiều hơn ạ? Có phải em bị dị ứng với thuốc nên mới nhu vậy không ạ?

    1. Tuyền Lê says: Trả lời


      Nghe sợ vậy, không phải bảo thuốc đông y dùng an toàn không có tác dụng phụ và thích hợp với mọi đối tượng hả mọi người? sao lại có trường hợp dị ứng nhỉ.

    2. Thảo Linh says: Trả lời


      Đây là hiện tượng công thuốc bình thường thôi chứ không phải dị ứng như bạn vẫn tưởng đâu nha. Thuốc vào đào thải đọc tố, kèm theo là tác động vào chỗ bị bệnh nên mới gây ra hiện tượng đau thêm đó, kiểu bạn sứt thuốc vào vết thương để vết thương lành á. Nên là hiện tượng rất bình thường, chỉ cần uống thêm vài ngày là nó sẽ bình thường trở lại thôi, đừng có ngưng thuốc nhé.

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Hanh!
      Trong khoảng một vài ngày đầu sử dụng thuốc, người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng phát ra nhiều hơn do hiện tượng công thuốc, xảy ra khi thuốc tác động vào khí huyết và cơ thể, thiết lập lại hoạt động ở hệ miễn dịch tự nhiên.
      Sau khi thuốc đã tác dụng và điều chỉnh được hệ miễn dịch thì các triệu chứng bệnh sẽ càng giảm đi rõ rệt, vậy nên bạn không cần quá lo lắng và nên uống thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhé! Trong trường hợp xảy ra vấn đề bất thường, bạn có thể liên hệ ngay với bác sĩ đã khám để nhận hỗ trợ và hướng dẫn từ bác sĩ nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Kim Linh says: Trả lời


      Thông tin theo như mình nắm được thì thuốc này cần uống 2-3 tháng thì mới khỏi bệnh được, thì bệnh của mình cũng mới ở giai đoạn đầu thì cũng phỉa uống 2-3 tháng mới hết hả mọi người.

    5. Thu Hiền says: Trả lời


      Không phải thế đâu, đây là bạn hiểu chưa đúng ak, 2-3 tháng là thời gian trung bình để chữa bệnh thôi, còn phải tùy thuộc vào tình trạng bệnh, mức độ nặng nhẹ để xem sét nữa đó bạn, chứ không phải ai cũng cùng thời gian dùng thuốc giống nhau đau nhé. Bạn có thể tìm hiểu thêm về bài thuốc ở đây nha https://vcep.vn/han-hoi-cua-benh-nhan-va-bac-si-dau-nganh-ve-bai-thuoc-chua-viem-loet-hp-da-day-nhat-nam-binh-vi-khang-21527.html

  12. Nhật Anh says: Trả lời


    Nghe bảo bác sĩ Vân Anh của trung tâm Nhất Nam Y Viện chữa bệnh hay lắm hả mọi người, em nghe được review từ đồng nghiệp rồi người thân chữa bệnh viêm dạ dày do Hp ở trung tâm như vậy đó ạ?

    1. Mạnh Hoàng says: Trả lời


      Chứ còn sao nữa, tôi đi khám nhiều bác sĩ rồi, nhưng mà chỉ khi đến bác sĩ Vân Anh thì vấn đề dạ dày của tôi mới được giải quyết đó, bác sĩ phải như nào đấy mới có nhiều người khen chứ, không không ai đi khen làm gì phải không nào.

    2. Như Quỳnh Nguyễn says: Trả lời


      Đặt lịch khám như nào để được khám chỗ bác sĩ Vân Anh vậy mọi người, em cũng đặ lịch hôm nào đưa mẹ đi khám bệnh Viêm dạ dày chứ mẹ em đau dạ dày hoài em thương quá ạ.

    3. Võ Chí Trung says: Trả lời


      Bạn liên hệ vào số điện thoại của trung tâm là (024) 8585 1102. Nhân viên ở đây sẽ tư vấn và đặt lịch cho bạn với bác sĩ Vân Anh. xong sẽ thông abos ngày và giờ, đúng ngày thì bạn cứ đến là sẽ được gặp bác sĩ Vân Anh thôi.

  13. Hòa Thắng says: Trả lời


    Bữa mình có đi khám tại bệnh viện về bệnh viêm dạ dày, xét nghiệm các thứ nữa, cầm kết quả ra thì bác sĩ cũng giải thích, nhưng mình nghe thì mù tịt luôn không hiểu gì, cho thuốc uống thì cũng không thấy hiệu quả. Bây giờ mình cầm kết quả cho bênh trung tâm xem rồi mua thuốc về uống được không nhỉ?

    1. Thị Quỳnh says: Trả lời


      Ơ bạn không hiểu chỗ nào thì phải nói bác sĩ giải thích kĩ vào chứ, biết đâu bác sĩ đưa lộn thuốc hoặc và không đúng bệnh của bạn thì sao, sức khỏe của mình mà bạn.

    2. Trọng Khang says: Trả lời


      Bình thường bạn nha, cứ đem kết quả đến trung tâm càng tốt nha, đến thì bác sĩ sẽ chẩn đoán bệnh của bạn được chính xác hơn nữa, nhưng cũng cần phải làm thêm xét nghiệm bên trung tâm nữa nhé. CÒn hồ sơ bạn đem qua chỉ là tài liệu về tiền sử bệnh thôi, bác sĩ sẽ dựa vào đó mà chẩn đoán á.

    3. Hồng Nhung says: Trả lời


      Bạn nên qua trung tâm chữa sớm đi bạn ơi, chứ uống thuốc Tây y mình thấy không hiệu quả tí nào, chữa bệnh Hp này thì chủ yếu cho thuốc kháng sinh chứ gì, mà thuốc kháng sinh biết rồi, vừa nóng mà dùng nhiều còn gây nhờn thuốc nữa. Qua trung tâm kê cho Nhất Nam Bình Vị Khang về uống, 2 tháng đảm bảo hết sạch bệnh luôn, đợt mình cũng vậy qua khám xong uống mà bớt bệnh đấy. H khỏe như voi luôn.

  14. Phan Thị Mỹ Linh says: Trả lời


    bố mình bị dạ dày lâu năm nhưng không chịu đi viện mà chỉ chữa ở nhà bằng cách dùng viên nghệ với mật ong, cũng chẳng kiêng khem gì, rượu bia thuốc lá, ăn uống cũng chẳng đúng giờ giấc gì bởi công việc ông cũng lu bu mà mình thì không có ở nhà, đợt này thấy ông lại kêu đau trướng bụng hơn trc nên mình quyết định nghỉ phép dài ngày về đưa ông đi khám thì kết quả dương tính với vi khuẩn hp, thấy mn bảo dùng thuốc tây cũng chỉ được 1 thời gian nên mình định cho bố dùng luôn bài thuốc Nhất Nam Bình Vị khang này xem sao cho lành tính nhưng không biết hiệu quả có thật như những gì mình đoc trên bài không?

    1. Thảo Nguyên says: Trả lời


      thuốc tây cũng giải quyết được bệnh mà lại còn nhanh nữa,thuốc đông y dùng cả năm cả tháng giờ mà cũng chưa biết thực tế hiệu quả nó như nào,đến lúc không hiệu quả như thuốc tây thì lại mất cả đống thời gian và tiền bạc

    2. Trần Quang Dũng says: Trả lời


      vấn đề ở đây là có giải quyết được triệt để, tận gốc của bệnh k, có tác dụng lâu dài không hay vẫn cứ tái đi tái lại mãi, chứ thuốc nào chả giải quyết được trừ thuốc dởm. trước tôi cũng dùng đủ các phương pháp dân gian rồi tới thuốc tây nó cũng chỉ khỏi lúc đấy thôi sau tháng 2 tháng là lại đau trở lại, vẫn thấy trướng vùng bụng trên, thi thoảng có xuất hiện những cơn buồn nôn, ăn uống không ngon mà mỗi bữa chỉ ăn được có xíu là đầy bụng rồi. chuyển hướng sang tìm hiểu thuốc đông y thì vừa hay xem được video về Nhất Nam Y Viện chữa dạ dày nên có qua khám và dùng thuốc. từ ngày dùng Nhất Nam bình vị khang là tôi thấy dạ dày tôi khỏe hẳn, hấp thụ thức ăn tốt, ăn được nhiều hơn sức khỏe được cải thiện, không còn hiện tượng trướng bụng đầy hơi hay buồn nôn gì nữa mà chỉ trong có 3 tháng. cả năm giời rồi có thấy bị lại đâu. để tôi để video đây các bác xem nhé

    3. Thùy Nhi says: Trả lời


      mình cũng đang trong quá trình sử dụng thuốc Nhất Nam Bình Vị khang mới hơn 1 tháng đã thấy có nhiều biến chuyển tích cực rồi, cơn đau giảm dần bụng nhẹ hơn chút bớt phình ra, có đi test lại thì thấy lượng vi khuẩn giảm đi nhiều đó

    4. Quỳnh Thúy Lê says: Trả lời


      thấy nói thuốc đông y đắng lắm, không biết thuốc bình vị khang này có đắng như thế không chứ mình sợ đắng quá uống không nổi

    5. Việt Trần says: Trả lời


      tôi dùng rồi thấy cũng không đắng lắm đâu mà thuốc còn có mùi thơm của thảo dược nữa, con nít cũng uống được nữa là người lớn

  15. Huyền Ry says: Trả lời


    em bé nhà em năm nay 10 tuổi bị đau dạ dày đi khám và có test và dương tính với vi khuẩn hp. bác sĩ kê cho một đống thuốc tây để điều trị nhưng k hết được lâu lâu nó lại đau 1 lần, mỗi lần như thế là khó chịu lắm, ăn uống khổ sở , hay có tình trạng buồn nôn và đi ngoài phân đen nữa. vì con đau dạ dày như thế ăn uống hấp thụ kém người con cứ xanh xao gia đình em xót ruột lắm, nay thấy bài này không biết bài thuốc Bình vị khang có chữa được cho trẻ không để em đưa con đi khám.

    1. Nguyễn Thị Thanh Hoa says: Trả lời


      nếu đau quá chị cho cháu dùng bột nghệ với mật ong em thấy cũng có tác dụng chữa đau dạ dày đó,

    2. Dâu Tây says: Trả lời


      ui giời thuốc tây chữa còn chẳng ăn ai lại còn khuyên dùng thuôc dân gian thì cũng thế à, chị cứ cho bé đi khám ở Nhất Nam Y Viện đi, em thấy bảo thuốc Nhất Nam Bình vị KHang được bào chế theo cá nhân hóa, gia giảm phù hợp với từng đối tượng nên có thể dung cho cả phụ nữa sau sinh và con nít đó

    3. Nguyễn Thị Khánh Ly says: Trả lời


      đúng rồi. bài thuốc dùng được cho cả trẻ em nha chị. con trai em cháu hơn con nhà chị có 1 tuổi thôi cũng bị đau dạ dày vì ngày bé hệ tiêu hóa của nó cũng kém nên hay còi cọc xanh xao lắm, con trai mà bé hơn các bạn khác trong lớp, sốt ruột con nên em cũng tìm đủ mọi cách thì may sao lại đọc được bài viết này https://nhatnamyvien.com/tre-em-bi-viem-da-day-hp-18241.html đưa cháu đi khám rồi bác sĩ kê cho bài thuốc bình vị khang về dùng hết 1 liệu trình là thấy cháu bớt xanh sao ăn uống hấp thụ tốt, khỏe hơn trước trông có da có thịt hẳn nhà em mừng lắm

    4. Mai says: Trả lời


      chị cho em xin địa chỉ phòng khám và thời gian mở cửa được không ạ? các cháu giờ chúng nó đi học ngày học đêm nên biết còn xin cô nghỉ đi khám

    5. Tạ Thị Đào says: Trả lời


      phòng khám ở địa chỉ biệt thự 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội, mở của tất cả các ngày trog tuần từ 8h đến 17h30 chị ạ. chị cho cháu đi khám chủ nhật cũng được tiện quá đỡ phải mất một buổi học của con

  16. Ánh Phan says: Trả lời


    bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang là bài thuốc thang ạ, em thấy mọi người kêu liệu trình 3 tháng thì không biết thuốc được gửi tất cả hay như nào, có hướng dẫn sắc thuốc k ạ???/ nghĩ đến cảnh sắc thuốc thấy lỉnh kỉnh ghê

    1. Phùng Anh Tuấn says: Trả lời


      theo tôi thấy bài thuốc Nhất NAm bình vị Khang không chỉ có thuốc thang đâu mà còn có bào chế dưới dạng cao đặc và dạng viên tễ nữa đấy

    2. Nguyệt Lê says: Trả lời


      không lỉnh kỉnh mấy đâu giờ ngoài thị trường có bán nhiều ấm sắc thuốc tự động lắm, ,sắm một con về mà sắc cho tiện không phải canh như ngày xưa, ,nhà tôi có ấm từ đợt bố mẹ tôi rồi giờ sài lại thôi, ,thuôc thang thì được gửi về theo từng tháng 1 mỗi tháng 10 thang chia vào từng túi nhỏ, , mỗi lần sắc chỉ sắc 1 túi rồi bảo quản tủ lạnh dùng trong 3 ngày, , cũng tiện

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ánh Phan!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm để điều trị một cách tốt nhất mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  17. Đinh Thị Ngọc Anh says: Trả lời


    em không biết gì đến đông y hết, nay đọc được bài này mọi người cho em hỏi sao thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang dùng thời gian lâu thế, em thấy tận 2-3 tháng lận, thuốc đông y nó lâu vậy ạ? tại bình thường em dùng thuốc tây mà dùng có tuần tác dụng phụ không à?

    1. Thư says: Trả lời


      đơn giản thôi, thuốc đông y bào chế từ những dược liệu thiên nhiên nên không có tác dụng phụ, còn thuốc tây y thì được bào chế từ những tá dược, thành phần hóa học uống lâu tác dụng phụ thấy mọe luôn. cái này gõ gg cũng ra

    2. Hiền Dung says: Trả lời


      theo những gì tôi nnghieen cứu và bác sĩ có giải thích thì thuốc đông y cơ chế hoạt động nó khác với thuốc tây y ở chỗ, thuốc đông y thì ngấm dần dần thẩm thấu từ từ đi đến đâu chữa lành và đánh bay căn nguyên của bệnh từ ngay bên trong đến đấy, ngoài ra còn bồi bổ sức khỏe nữa nên cần mất thời gian lâu hơn. còn thuốc tây thì cơ chế làm ức chế triệu chứng giải quyết vấn đề tức thời nhưng không dứt điểm, thuốc đi vào thẳng dạ dày rồi mới chuyển hóa thuốc, uống lâu ngày thị dạ dầy nào nó chịu nổi. à trước toou đọc dc bài này https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-danh-tan-viem-loet-hp-da-day-33927.html

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đinh Thị Ngọc Anh!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  18. Đặng Huyền Trân says: Trả lời


    trc dùng những cách dân gian chẳng pahir kiêng khem gì có khi chính vì thế nên mới tái lại hay sao á, thế bây giờ dùng bài thuốc Nhát Nam Bình vị khang có phải kiêng khem hay lưu ý gì không?

    1. Quang Vinh says: Trả lời


      tôi thấy điều quan trọng nhất vẫn là tuân thủ liều lượng liệu trình mà bác sĩ đã dặn không bỏ ngang thuốc hay dùng quá liều lượng vì nôn nóng muốn khoỉ bệnh nhanh, dùng quá liều lượng là oảng nha. hoặc thấy triệu chứng giảm mà bỏ ngang không dùng nữa rồi bệnh tái lại lại kêu bác sĩ

    2. Nguyễn Thị Trà My says: Trả lời


      ngoài ra cần có chế độ sinh hoạt khoa học, tinh thần thoải mái, ăn những đồ ăn mềm dẽ tiêu hóa, tránh các đồ ăn cáy nóng, không rượu bia chất kích thích, dễ không ý mà

    3. Khánh Ly says: Trả lời


      em thấy địa chỉ phòng khám tận ngoài Hà Nội nhưng nhà em lại ở tận Bình Dương phòng khám uy tín như thế chắc có ship toàn quốc nhỉ?

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Khánh Ly!
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  19. Trần Đức Nam says: Trả lời


    vợ mình đang bầu mà có tiền xử bệnh dạ dày rồi giờ nó tái lại ợ hơi cũng nhiều do em bé đè vào nữa, mà giờ thì k dùng thuốc tây được rồi vì sợ ảnh hưởng đến em bé. nên đang chuyển hướng muốn tìm hiểu sang thuốc đông y vì thấy nó cũng lành tính nhưng không biết bài thuốc Nhất Nam Bình vị khang có dùng được cho mẹ bầu 5 tháng không ạ?

    1. Việt Đức says: Trả lời


      ui bầu thì dùng những phương pháp khắc phục tại nhà được mà sao phải mua thuốc, đã là thuốc thì kiểu gì nó cũng có ảnh hưởng đến em bé chỉ là ít hay nhiều thôi

    2. Lê Thị Trâm Anh says: Trả lời


      ê tôi dùng cũng lúc bầu em bé dược 5 tháng đây, đi khám bác sĩ có bảo là bình vị khang điều trị những bệnh liên quan đến dạ dày, thuốc sẽ được gia giảm đề phù hợp với bà bầu. dùng hết liệu trình thấy không còn triệu chứng khó chịu của dạ dày nữa ăn uống ngon miệng bớt xanh sao héo úa, mà con cũng dễ hấp thụ chất hơn, trộm vía giờ em bé được hơn 1 tuổi rồi mà tôi có bị thấy dạ dày dạ mỏng ì nữa đâu. à trước có thấy qua bài này nên mới biết đến bài Nhất Nam bình vị khang của Nhất Nam Y Viện đấy chứ https://nhatnamyvien.com/phac-do-chua-benh-da-day-nhat-nam-binh-vi-khang-63410.html

    3. Đỗ Hiền says: Trả lời


      em không bầu những cũng có nhu cầu dùng thuốc Nhát nam bình vị khang ạ, nhưng hiện em đang sinh sống tại nước ngoài không biết trung tâm có ship thuốc quốc tế không

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đỗ Hiền!
      Đối với bà con đang ở nước ngoài, Trung tâm sẽ hỗ trợ tư vấn online và gửi thuốc đến nơi cho mọi người, bạn yên tâm nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *