TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh lý giải cơ chế hình thành viêm nhiễm HP dạ dày và cách điều trị tận gốc dưới góc nhìn Đông y

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Bệnh viêm loét dạ dày HP hiện nay đang là một trong những căn bệnh “báo động” giữa nhịp sống hiện đại. Để điều trị căn bệnh này, ngày càng có nhiều người bệnh lựa chọn các liệu pháp từ Đông y. Nhằm giúp bệnh nhân viêm loét dạ dày HP có thêm kiến thức để bảo vệ sức khỏe, ban biên tập chúng tôi đã ghi lại những lý giải của TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh về cơ chế hình thành cũng như giải pháp điều trị bệnh hiệu quả nhất 

Thông tin bác sĩ: Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh hiện đang là Giám đốc phụ trách chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng – Viện Nghiên cứu và Phát triển Y Dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội – Bệnh viện YHCT Trung ương. Bác sĩ Vân Anh đã có gần 40 năm trực tiếp khám và điều trị các bệnh lý về dạ dày bằng YHCT, đặc biệt là trường hợp bệnh nhân bị bệnh lý viêm loét dạ dày do vi khuẩn HP tấn công.

Ngoài ra, bác sĩ Vân Anh cũng là người trực tiếp tham gia đề tài nghiên cứu chuyên sâu bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đặc trị viêm loét dạ dày HP – bài thuốc đang rất nổi tiếng và được nhiều chuyên gia hiện nay đánh giá cao.

Tiến sĩ - Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh là người trực tiếp nghiên cứu bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh là người trực tiếp nghiên cứu bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Lý giải nguyên nhân hình thành viêm loét dạ dày HP theo quan điểm Đông y

Theo TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh cho biết: Hiện nay, tỷ lệ người bị mắc các căn bệnh về dạ dày rất cao và có đến 70% trong số đó có nguy cơ chuyển sang giai đoạn viêm loét dạ dày khi có vi khuẩn HP tấn công. Hơn thế, nhiều bệnh nhân không điều trị bệnh kịp thời hoặc điều trị sai cách còn có thể bị thủng dạ dày do vết loét lan rộng và ủ bệnh lâu ngày. Thậm chí là ung thư dạ dày – giai đoạn nguy hiểm ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng người bệnh.  

Nói về nguyên nhân hình thành chứng viêm loét dạ dày HP theo quan điểm của Y học cổ truyền, bác sĩ Vân Anh chia sẻ:

“Chứng bệnh dạ dày hay còn gọi là “vị quản thống” là căn bệnh xảy ra khi 3 tạng Can – Tỳ – Vị bị mất cân bằng. Ba tạng này có mối quan hệ mật thiết với nhau cùng hỗ trợ để duy trì hoạt động tiêu hóa, chuyển hóa thức ăn trong cơ thể. Mối quan hệ của 3 tạng này được sắp xếp theo Đông y như sau: Tỳ – Vị chủ vận hóa, Can chủ sơ tiết. Trường hợp sơ tiết của Can nếu có bất thường sẽ làm sự thăng giáng của Tỳ – Vị bất ổn. 

Trường hợp tỳ khí hãm xuống dưới thì bụng chướng, thoát giang. Vị mất hoà giáng thì ợ hơi, khó tiêu. Can khí uất kết hay can khí hoành nghịch sẽ làm đau cạnh sườn, đau thượng vị, ỉa chảy gọi là chứng “can tỳ bất hoà” hay “can vị bất hoà”…

Hiểu một cách đầy đủ và đơn giản thì bệnh viêm loét dạ dày HP sinh ra do Can chưa được bồi bổ, Tỳ – Vị bị hư hàn. Vì vậy, muốn loại bỏ bệnh cần tập trung bồi bổ 3 tạng để “Tỳ nên thăng thì khỏe, Vị nên giáng thì hòa”.

Nhất Nam Bình Vị Khang có tác dụng khu tà, bổ chính, điều trị các chứng bệnh về dạ dày theo đúng nguyên tắc của Đông y
Nhất Nam Bình Vị Khang có tác dụng khu tà, bổ chính, điều trị các chứng bệnh về dạ dày theo đúng nguyên tắc của Đông y

Căn cứ vào nguyên nhân hình thành vết viêm loét dạ dày HP theo quan điểm của Đông y có thể thấy bệnh có thể xuất hiện ở mọi độ tuổi, mọi đối tượng khác nhau.

Bác sĩ Vân Anh cũng chỉ ra một số nguyên nhân phổ biến nhất của bệnh viêm loét HP dạ dày là do căng thẳng thần kinh kéo dài, môi trường sống, thức ăn, sử dụng chung đồ vệ sinh cá nhân với người bị vi khuẩn HP dạ dày… Bệnh nhân bị viêm loét dạ dày HP nếu ăn uống không lành mạnh, sử dụng đồ ăn quá chua, quá cay sẽ khiến Tỳ Vị bị tổn thương. Nếu khí trệ huyết ứ sẽ sinh ra các cơn đau, trào ngược axit dạ dày. Lượng axit dư thừa quá nhiều sẽ tăng áp lực đẩy cơ thắt thực quản khiến vết loét càng lan rộng hơn nữa. 

Có thể thấy Đông y đặc biệt chú ý phân tích kĩ nguyên nhân hình thành bệnh viêm loét dạ dày HP để từ đó đưa ra hướng điều trị bệnh chuyên sâu và hiệu quả nhất. Từ những nguyên nhân hình thành bệnh kể trên, bác sĩ Vân Anh cùng các chuyên gia trong lĩnh vực YHCT cũng đã nghiên cứu giải pháp loại bỏ vi khuẩn HP, phục hồi chức năng dạ dày một cách tốt nhất.

Xem thêm: TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh và hành trình 30 năm ĐÁNH TAN viêm loét HP dạ dày cho người bệnh

Làm sao để tiêu diệt tận gốc vi khuẩn HP gây viêm loét dạ dày?

Người bệnh viêm loét HP dạ dày thường khá chủ quan khi thấy những cơn đau và một vài dấu hiệu cảnh báo bệnh như: ợ hơi, ợ chua, trào ngược… Nhiều bệnh nhân không hiểu đúng và hiểu đủ về bệnh dẫn đến việc không phát hiện bệnh từ sớm. Nhiều bệnh nhân khi gặp các dấu hiệu nguy hiểm như: bụng to lên bất thường, phân dính máu, phân chuyển màu đỏ sẫm, khó thở, chóng mặt thậm chí là ngất xỉu… lúc đó mới bắt đầu loay hoay tìm giải pháp.

Công năng của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trị viêm loét dạ dày HP
Công năng của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trị viêm loét dạ dày HP

Bác sĩ Vân Anh cho biết:

“Một điều đáng lo ngại hiện nay chính là phần lớn bệnh nhân khi mắc trào ngược dạ dày luôn có tâm lý chủ quan, nghĩ rằng bệnh không có gì nguy hiểm và có thể sống chung với nó cả đời. Suy nghĩ này nhiều khi khiến bệnh nhân lựa chọn sai phương pháp điều trị khiến bệnh càng thêm nặng hơn.

Để tiêu diệt vi khuẩn HP trong dạ dày, nhiều bệnh nhân cũng dùng đến các thuốc Tây y, thuốc kháng sinh giảm đau, thuốc hỗ trợ tiêu hóa… Những loại thuốc này có khả năng giúp bệnh nhân mau chóng thoát khỏi những triệu chứng khó chịu của bệnh. Thế nhưng, về lâu dài thì đây cũng chỉ là những giải pháp giúp loại bỏ phần ngọn. Một thời gian sau bệnh nhân sẽ vẫn bị tái phát lại hoặc nhờn thuốc gây nguy hiểm cho sức khỏe.

Khắc phục những điểm hạn chế đó, YHCT chú trọng đi sâu vào phần gốc – diệt bệnh từ căn nguyên, đảm bảo 3 tiêu chí: an toàn – hiệu quả – tính bền vững trong điều trị. Với mục tiêu đó, các phương pháp điều trị theo YHCT lấy cân bằng âm – dương trong cơ thể làm gốc, bồi bổ tỳ vị, lưu thông khí huyết, nâng cao hiệu quả điều trị tổng thể.”

Bác sĩ Vân Anh cũng chỉ ra những nguyên tắc giúp loại bỏ bệnh viêm loét dạ dày HP một cách triệt để như sau:

  • Tăng cường các yếu tố bảo vệ, giảm yếu tố tấn công dạ dày
  • Tập trung vào hoạt động giáng nghịch để ngăn trào ngược axit, ngăn chặn nguy cơ vết loét lan rộng trong dạ dày
  • Kiện tỳ vị để tăng chức năng co bóp, tiêu hóa thức ăn của dạ dày
  • Giải độc, tiêu viêm, làm lành các vết viêm loét dạ dày.
  • An thần, giảm căng thẳng, stress, xoa dịu hệ thần kinh
Bài thuốc giúp tăng cường yếu tố bảo vệ, giảm yếu tố tấn công dạ dày
Bài thuốc giúp tăng cường yếu tố bảo vệ, giảm yếu tố tấn công dạ dày

Dựa trên những nguyên tắc này, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cùng các chuyên gia YHCT đã cùng nghiên cứu, phân tích và cho ra đời một bài thuốc chữa viêm loét dạ dày HP với công dụng vượt trội trong điều trị bệnh mang tên Nhất Nam Bình Vị Khang.

Xem thêm: Nhất Nam Bình Vị Khang ĐÁNH TAN viêm loét HP dạ dày với công thức “3 trong 1” – Giải pháp từ bài thuốc của vua Tự Đức

Nhất Nam Bình Vị Khang – giải pháp chữa viêm loét dạ dày HP tốt nhất được chuyên gia khuyên dùng

Nhất Nam Bình Vị Khang chữa viêm loét dạ dày HP hiện đang là bài thuốc nhận được sự quan tâm của đông đảo giới chuyên gia cùng hàng triệu người bệnh trên cả nước. Bài thuốc là thành quả nghiên cứu trong suốt một hành trình dài của TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh cùng các cộng sự tại Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trị viêm loét HP dạ dày chắt lọc và kế thừa tinh hoa từ công thức thuốc chữa dạ dày của Vua Tự Đức. Trải qua quá trình nghiên cứu, đội ngũ chuyên gia đã có sự gia giảm thành phần cải tiến công thức. Nhất Nam Bình Vị Khang không những có khả năng đặc trị tận gốc bệnh viêm loét dạ dày HP mà còn phù hợp với thể trạng bệnh lý riêng biệt người bệnh hiện nay.

Bài thuốc được đảm bảo độ an toàn với nguồn dược liệu sạch
Bài thuốc được đảm bảo độ an toàn với nguồn dược liệu sạch

Không dừng lại ở việc loại bỏ vết viêm loét, Nhất Nam Bình Vị Khang còn giúp loại bỏ tới 65 loại vi khuẩn HP có hại thường tấn công vào dạ dày ngay cả khi chúng đã kháng kháng sinh. Thuốc giúp nâng cao sức khỏe dạ dày, hiệu quả sâu. Thuốc cho người bệnh cảm nhận rõ hiệu quả chấm dứt cơn đau, giảm sưng viêm dạ dày ngay sau 7 – 10 ngày đầu tiên sử dụng.

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – người trực tiếp nghiên cứu, phục dựng bài thuốc quý đã lý giải cơ chế tác động tạo nên hiệu quả vượt trội của Nhất Nam Bình Vị Khang như sau:

“Nhiều bài thuốc Đông y chữa viêm loét HP dạ dày hiện nay chỉ sử dụng duy nhất 1 bài thuốc duy nhất áp dụng chung cho tất cả các trường hợp bệnh. Điều này vô tình làm mất đi công năng riêng biệt của thuốc, khiến thời gian điều trị có thể bị kéo dài.

Khắc phục nhược điểm này, tôi cùng đội ngũ nghiên cứu đã đặc biệt chú ý tới việc kết hợp giữa nguyên lý chữa bệnh của Đông y cùng với việc phân tích bằng y học hiện đại. Chúng tôi quyết định bào chế Nhất Nam Bình Vị Khang phân nhỏ thành 3 bài thuốc. Mỗi bài thuốc nhỏ sẽ nắm giữ một vai trò khác nhau để đi sâu điều trị riêng cho từng trường hợp bệnh.

Ba bài thuốc riêng lẻ sẽ được kết hợp với nhau dựa theo thể trạng, cơ địa của từng người bệnh viêm loét HP dạ dày như sau:

  • Nhất Nam Bình Vị đặc trị viêm loét dạ dày HP có khả năng tác động trực tiếp đến Tỳ – Vị, kéo Tỳ khí đi xuống, Vị khí đi lên. Đồng thời với hoạt động cân bằng hoạt động tỳ vị là quá trình thăng giáng trong tiêu hóa để người bệnh loại bỏ các triệu chứng: ợ chua ợ hơi, đầy bụng,..
  • Nhất Nam Bình Vị Hoàn có tác động tăng tiết dịch nhờn, tăng yếu tố bảo vệ thành dạ dày và niêm mạc. Thuốc giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết để sơ tiết, hòa vị, giáng nghịch, tăng cường miễn dịch cho toàn bộ cơ thể.
  • Nhất Nam Giải Độc Hoàn tác động tới can để thanh can, giải độc, trung hòa dịch vị Thuốc giảm các yếu tố tấn công dạ dày bằng cách ngăn hiện tượng hóa nhiệt, ngăn nguy cơ tái phát vết viêm loét và ngăn vi khuẩn HP quay ngược lại gây hại trong dạ dày.

Nhất Nam Bình Vị Khang với những công dụng tuyệt vời trong điều trị viêm loét HP dạ dày mang đến tác dụng chuyên sâu – phục hồi tỳ vị – nâng cao sức khỏe dạ dày. Đây chính là giải pháp điều trị bệnh tốt nhất mà các chuyên gia cũng như bệnh nhân viêm loét dạ dày HP hiện nay đang tìm kiếm.”

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trị viêm loét HP dạ dày
Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trị viêm loét HP dạ dày

Bác sĩ Vân Anh cũng đặc biệt hài lòng bởi độ an toàn mà Nhất Nam Bình Vị Khang đã đạt được. Qua nhiều lần thử nghiệm thuốc cho thấy: Nhất Nam Bình Vị Khang trong quá trình trị viêm loét dạ dày HP hoàn toàn không gây ra bất kì tác dụng phụ đáng ngại nào cho người bệnh. Thuốc được bào chế từ hơn 30 loại DƯỢC LIỆU TIẾN VUA, đảm bảo yếu tố sạch – đạt chuẩn GACP – WHO.

Những dược liệu như: Cây khem vàng, Hương phụ, Ô tặc cốt, Đương quy, Kê nội kim, Dạ cẩm, Ô dược… đều được chọn lọc, phân tích kĩ lưỡng và nhóm lại theo đặc điểm nhóm dược tính khác nhau. Nhờ đó, hiệu quả điều trị viêm loét, đẩy lùi vi khuẩn HP gây hại và tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa lại càng được nâng cao. Dược liệu ko chỉ điều trị bệnh mà còn có chức năng bảo vệ dạ dày, bảo vệ niêm mạc, …. 

Tinh hoa dược liệu tiến vua được nghiên cứu và chọn lọc kĩ lưỡng trong bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Tinh hoa dược liệu tiến vua được nghiên cứu và chọn lọc kĩ lưỡng trong bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Trên đây là những lý giải, phân tích giải pháp điều trị viêm loét dạ dày HP của TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh. Bác sĩ cũng không quên nhắc nhở người bệnh cần chú ý đến chế độ sinh hoạt, ăn uống lành mạnh và điều trị bệnh từ sớm để phòng tránh nguy cơ biến chứng.

Người bệnh cần tư vấn hoặc điều trị các vấn đề về dạ dày, tiêu hóa bằng Nhất Nam Bình Vị Khang có thể liên hệ tới Nhất Nam Y Viện, đội ngũ tư vấn viên sẽ hỗ trợ giải đáp toàn bộ thắc mắc. 

Lưu ý: Nhất Nam Y Viện có chính sách thăm khám và gửi thuốc về tận nơi cho những người bệnh ở xa qua đường bưu điện.

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

Tin liên quan:

Bình luận (68)

  1. Lê Thành Tâm says: Trả lời


    Mình bị viêm loét dạ dày HP nè, trước giờ toàn uống kháng sinh thôi, giờ đọc bài này mới biết về cơ chế chữa bệnh của thuốc đông y nên cũng hơi lạ lẫm. Đọc thì nghe bảo là chữa viêm lớt dạ dày HP hiệu quả đấy nhưng thực sự thì chưa biết được. Tus này mình muốn thăm dò ý kiến của những người đã dùng thuốc nhất nam bình vị khang như bác sĩ vân anh tư vấn ở bài viết này.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trị viêm loét HP dạ dày chắt lọc và kế thừa tinh hoa từ công thức thuốc chữa dạ dày của Vua Tự Đức. Nhất Nam Bình Vị Khang còn giúp loại bỏ tới 65 loại vi khuẩn HP có hại thường tấn công vào dạ dày ngay cả khi chúng đã kháng kháng sinh. Thuốc giúp nâng cao sức khỏe dạ dày, hiệu quả sâu. Thuốc cho người bệnh cảm nhận rõ hiệu quả chấm dứt cơn đau, giảm sưng viêm dạ dày ngay sau 7 – 10 ngày đầu tiên sử dụng. Mời bạn đến Nhất Nam Y Viện ở địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức để được các bác sĩ khám và kê đơn thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang phù hợp.
      Hân hạnh đón tiếp bạn tại Nhất Nam Y Viện!

      1. Đỗ Bảo Minh says:


        Thuốc nhất nam bình vị khang này chữa viêm loét dạ dày HP hiệu quả thật đấy bạn, tôi nói đây không chỉ dựa vào thống kê trên của nhất nam y viện đâu mà chính tôi và chị hai tôi cũng đã dùng thuốc và đã trị thành công nhất viêm loét dạ dày HP rồi. Trước đây toàn bị buồn nôn, ợ chua, dữ dội giờ thì bụng êm ru và thoải mái rồi, ăn gì cũng ngon

      2. Quang Đỗ says:


        Thuốc có tiêu diệt hết hẳn vi khuẩn HP không vậy, tôi bị viêm loét HP lâu rồi, đến nhiều viện và nghe nhiều bác sĩ bảo vi khuẩn HP khó tiêu diệt lắm. Nghe bảo là thuốc nhất nam bình vị khang toàn thảo dược không có kháng sinh thì làm sao mà tiêu diệt được

      3. Hiền Vinh says:


        Đúng là thuốc nhất nam bình vị khang toàn thảo dược nhưng mà được bào chế theo công thức đặc biệt tác động vào giúp chữa lành viêm loét dạ dày và trị vi khuẩn Hp hiệu quả lắm đấy. Tôi uống thuốc nhất nam bình vị khang, đã test hp 2 lần kết quả đều âm tính nhé. Thuốc bình vị khang này chuyên điều tị dạ dày hp đó https://benhvienfavina.vn/nhat-nam-binh-vi-khang-tri-viem-loet-da-day-hp-co-tot-khong-24183.html

      4. Lê Thái Hằng says:


        Khách sinh chwuax hp phải dùng liều cao và phải tuân thủ theo đúng liệu trình bác sĩ đưa ra cơ nếu không là khó có thể tiêu diệt được hp lắm, những người nào mà cơ địa yếu thì không theo được kháng sinh liều cao đâu, vậy nên dùng thuốc nhất nam bì vị khang này vừa lành tính, không tác dụng phụ mà lại tiêu diệt được hp đấy

      5. Tiến_1987 says:


        Em cũng đang tìm hiểu thuốc này chữa hp xem tình trạng như thế nào chứ người em yêu không uống được kháng sinh, mỗi lần uống kháng sinh là em đến khổ luôn ấy, không chịu được nhiệt

  2. Trần Đằng says: Trả lời


    Bác sĩ vân anh chính là người nghiên cứu và phục dụng nên bài thuốc nhất nam bình vị khang này thế bác sĩ vân anh có phải là người khám và kê thuốc không nhể?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Hiện tại TS.BS Vân Anh là Giám đốc Chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện. Ngoài công tác nghiên cứu thì bác sĩ còn tham gia khám và chữa bệnh nữa nhé! Để đăng kí khám bác sĩ Vân Anh bạn vui lòng liên hệ hotline (024) 8585 1102 – 0928 42 1102. Trân trọng!

    2. Lê Thái says: Trả lời


      Có khám đấy, trước tôi cũng bị vi khuẩn HP tấn công vào dạ dày, đi nội soi cho kết quả dương tính. Sau nhiều đợt khám và điều trị ở bệnh viện không khỏi tôi đã tìm đến nhất nam y viện khám, lúc đấy chính bác sĩ vân anh là người khám cho tôi. Khi được khám với bác sĩ vân anh lần đầu tiên tôi mới cảm nhận được 5 từ “Lương y như từ mẫu”. Bác khám cho tôi rất tận tình, khám kỹ, tư vẫn kỹ, giải thịch cặn kẽ tình trạng bệnh những như những vấn đề sẵ gặp phải. Sau khi khám chẩn đoán bệnh và kê thuốc nhất nam bình vị khang xong xuôi bác lại còn hướng dẫn cách uống rồi cách sinh hoạt, ăn uống sao cho phù hợp để hiệu quả điều trị tốt nhất. Thời gian tôi uống thuốc bác thỉnh thoảng bác sĩ có gọi điện và nhắn tin hỏi thăm tình hình bệnh của tôi như nào nữa, quá là chu đáo luôn. Được bác sĩ khám cho thì cứ yên tâm

    3. Hoàng nguyên says: Trả lời


      Trước bác sĩ vân anh này làm ở đau mà giỏi vậy, kinh nghiệm thế nào, nhiều tuổi chưa?

    4. Trần Trung Tâm says: Trả lời


      Bác sĩ Vân Anh là tiến sĩ đấy ạ, trước bác sĩ ở đại học y hà nội, bệnh viện y học cổ truyền trung ương, hiện tại là viện trưởng viện nghiên cứu và phát triển y học cổ truyền dân tộc và cũng là giám đốc chuyên môn tại nhất nam y viện. Bác sĩ có kinh nghiệm hơn 30 khám và chữa bệnh rồi, năm nay bác sĩ cũng hơn 50 tuổi rồi

    5. Chánh Phạm says: Trả lời


      Cũng đang điều trị bác sĩ này đây, phải nói là bác sĩ khám rất tận tâm nhiệt tình, cái này không hề quá chút nào, thuốc thì tôi đang uống, cũng thấy dạ dày bớt đau, êm hơn trước rồi, hiệu quả lâu dài chắc phải một thời gian nữa mới rõ được

  3. Lan Hương says: Trả lời


    Nếu dùng thuốc như bác sĩ Vân ANh trong bài nói thì bệnh này có bị tái phát hay không, tôi là tôi lăn tăn mỗi khoản bệnh tái phát thì thức sự mệt lắm, mỗi lần bệnh tái phát là tôi lại bị nản

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được kết hợp với ba bài thuốc nhỏ gồm Nhất Bình Vị Khang đặc trị viêm loét dạ dày HP, Nhất Nam Giải Độc Hoàn, Nhất Nam Bình Vị Hoàn. Sự kết hợp linh hoạt giữa 3 bài thuốc nhỏ này tạo ra cơ chế điều trị 3 tác động: Bồi bổ dạ dày – xóa bỏ triệu chứng – ngăn ngừa tái phát hiệu quả. Thông tin đến bạn!

      1. Đào_765 says:


        Đug là thuốc nhất nam bình vị khang này ún vào vừa tiêu diệt vi khuẩn HP hiệu quả vừa ngăn chặn bêh tái phát tốt lắm. T ún thuốc này cách đây hơn năm rồi, đã điều trị được vi khuẩn HP. Dừng cả năm nay dạ dày t vẫn khỏe, chả đau bụng, nôn ói hay ợ chua như trc.

      2. Trần Ánh says:


        Mới 1 năm thì chưa nói lên được gì hết, nhỡ đâu vài tháng sau lại tái HP thì sao. Nhưng dù sao cũng ngon hơn thuốc tây rồi, mình dùng thuốc tây thì cao tay lắm là 6 tháng phải đi tái khám và mua thuốc uống lại đấy

      3. Vân Anh Nguyễn says:


        Hạn chế bia rượu, thuốc lá, ăn uống điều độ, không ăn đồ cay nóng, thêm một điều lưu ý nữa là ăn xong không được nằm luôn đâu đó mà cần phải để nó tiêu cơm rồi mới được nắm

      4. Thiên Hải says:


        Nói thì dễ nhưng kiêng hết những điều mà bạn Vân Anh nói đấy khó lắm. Như mình làm bên mảng kinh doanh không thể không bia rượu, nếu lâu lâu có uống thì liệu HP có tái lại không nhỉ?

  4. Lê Trần Khánh Vĩnh says: Trả lời


    Viêm nhiễm dạ dày HP này không chữa thì liệu bao lâu vi khuẩn HP biến mất nhỉ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Vi khuẩn HP dạ dày (Helicobacter Pylori) là một loại vi khuẩn sinh sống và phát triển trong dạ dày người. Vi khuẩn HP có thể dẫn tới viêm dạ dày mạn tính tiến triển và là nguyên nhân chính gây loét dạ dày, tá tràng, ung thư dạ dày. Theo nghiên cứu, có khoảng 1% những người nhiễm vi khuẩn Helicobacter Pylori có nguy cơ mắc ung thư. Vì thế, vi khuẩn HP cần được điều trị mới có thể biến mất, nếu không chữa trị sớm để lâu nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng. Thông tin đến bạn!

      1. Đỗ Loan says:


        Làm gì có chuyện vi khuẩn HP biến mất mà ngày càng nhiều vi khuẩn lây lan và sinh sôi hơn, để lâu khả năng cao gây ung thư dạ dày đấy.

      2. Châu Mã Hằng says:


        Nghe bảo ở nhất nam y viện tiêu diệt vi khuẩn HP dạ dày hiệu quả lắm. Cho hỏi đến nhất nam y viện có được test hơi thở, nội soi hay làm các xét nghiệm như ở viện không?

      3. Thái Thịnh says:


        Nhất nam y viện khám bêh đông y nên chỉ bắt mạch, khám biểu hiện bệh và xem k/quả khám gần nhất thuj. Vì thế, trc khi đến nhất nam y viện khám b nên chuẩn bị các kquả đã khám ở viện trc đó, nếu chưa khám tốt nhất đến bv gần nhất để nội soi và test hơi thở đi.

      4. Cao Ngân says:


        Mình có kết quả test thở trước đó, có số lượng Hp rồi giờ chỉ cần mang đến nhất nam để bác sĩ khám và kê thuốc cho có đúng không vậy nhỉ

      5. Lê Đình says:


        Đúng rồi, có thể đến tận nơi hoặc gọi vào số này đều ffuowcj, sđt 0925 42 1102 để khám với bác sĩ rồi bác sĩ kê thuốc gửi về tận nhà cho

      6. Lê Minh Đỗ says:


        Khám xong nhất nam y viện giao thuốc miễn phí hay có tính phí vậy? Với lại mua thuốc ở nhất nam y viện có được giảm giá gì không?

  5. Đỗ Lan Hồng says: Trả lời


    Tôi thấy bài này https://www.chuatribenhdaday.com/nhat-nam-binh-vi-khang-tri-viem-loet-da-day-hp.html bảo chữa viêm loét dạ dày bằng thuốc nhất nam bình vị khang chỉ hơn 1 tháng. Liệu bài này có viết sự thật không nhỉ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Dùng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trong hơn 1 tháng cơ thể sẽ phục hồi, tiêu hóa tốt, ăn uống ngon miệng, các triệu chứng đau khó chịu do viêm loét dạ dày HP gây nên như đau bụng, nôn ói, ợ chua… giảm đến 80%. Nhưng để điều trị bệnh hiệu quả và dứt điểm thì liệu trình phải kéo dài từ 2-3 tháng nhé! Nếu bạn còn thắc mắc bất cứ điều gì xin vui lòng liên hệ theo sốt hotline 024.8585.1102 hoặc mời bạn đến trực tiếp Nhất Nam Y Viện tại Hà Nội hoặc TP HCM để được bác sĩ khám và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Thông tin đến bạn!

    2. Tiêu Dĩnh says: Trả lời


      hơn 1 tháng là giảm hẳn các triệu chứng đau do viêm còn hết hp thì dùng thêm tháng nữa hoặc hơn vì cái con hp này khó điều trị hơn đó, thời gian điều trị tính ra cũng nhanh chứ không có lâu đâu

  6. Cao Hồ says: Trả lời


    Mình bị viêm mạn tính niêm mạc dạ dày do vi khuẩn hp xâm nhập, trước giờ mình toàn dùng kháng sinh mà uống nhiều quá người nổi mẩn đó và mụn nhọt nhiều nên muốn uống thuốc đông y cho thân thiện và lành tính. Nhưng không biết thuốc nhất nam bình vị khang này có thực sự lành tính không, dùng có tác dụng phụ không

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được bào chế từ hơn 30 loại dược liệu quý, đảm bảo yếu tố sạch – đạt chuẩn GACP – WHO, hoàn toàn không gây ra bất kì tác dụng phụ đáng ngại nào cho người bệnh. Mọi thông tin cần tư vấn xin vui lòng liên hệ theo hotline 024.8585.1102 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ 024.8585.1102. Thông tin đến bạn!

      1. Quang Nhân says:


        Trăm nghe không bằng mắt thấy, trăm thấy không bằng một lần dùng. Chính bản thân em đã dùng thuốc nhất nam bình vị khang này và thấy thuốc rất chi là an toàn, lành tính, không hề bị tác dụng phụ đâu. uống thuoocvs này thực sự không có vất vả như uống thuốc kháng sinh chút nào

      2. Châu Đại Liên says:


        Mình dùng thuốc nhất nam bình vị khang này cũng ưng cái bụng lắm. Uống vào bụng êm ru, chả còn đau đớn hay ợ chua, khó tiêu nào cả, mà lại an toàn không bị tác dụng phụ

      3. Nhất Thống says:


        Nghe nói thuốc dug đc cho cả trẻ con hả mọi ng? Con e năm nay mới 10t thuj mà một lần bé ôm bụng kêu đau quằn quoại phải nhập viện cấp cứu trog đêm, bs nội soi và s/âm bảo bị viêm dạ dày HP đấy ạ. E cho bé dug khág sih nhìu sợ ả,hưởng skhỏe nên jờ e mún cho bé ún thuốc đôg y

      4. Giao Linh says:


        Thuốc bình vị khang này hoàn toàn từ thảo dược sạch nên trẻ con, mẹ sau sinh từ 6 tháng trở lên có thể dùng được đấy.

  7. Hồ Thế Kỷ says: Trả lời


    Tôi bị viêm dạ dày Hp, điều trị bằng tây y đã khỏi nhưng nay lại tái phát trở lại thì có dùng được loại thuốc này không? Liệu dùng xong, sau khi dừng thuốc, bệnh có bị tái phát trở lại như thuốc tây y không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hồ Thế Kỷ,
      Với trường hợp của bạn, bạn hoàn toàn có thể điều trị theo phương pháp đông y sau khi điều trị bằng tây y mà không mang đến hiệu quả lâu dài. Nhất Nam Bình Vị Khang là bài thuốc điều trị dạ dày do các bác sĩ của Nhất Nam Y Viện nghiên cứu và bào chế, kết hợp ba bài thuốc nhỏ gồm Nhất Nam Bình Vị viêm loét Hp, Nhất Nam Giải Độc Hoàn và Nhất Nam Bình Vị Hoàn, điều trị từ căn nguyên bệnh theo 3 giai đoạn rõ rệt, ngoài ra, còn giúp tác động và loại bỏ vi khuẩn Hp, làm lành tổn thương ở niêm mạc dạ dày, từ đó, ngăn ngừa nguy cơ bệnh tái phát trở lại bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Lê Văn Hai says: Trả lời


      Tôi từng 2 lần điều trị viêm dạ dày Hp bằng thuốc tây nhưng đều bị tái phát trở lại chỉ sau 1 tháng khỏi bệnh. Tôi quyết định chuyển sang chữa trị và dùng thuốc Đông y bởi tôi nghe nói thuốc Đông y có thể chữa khỏi triệt để bệnh. Tôi qua khám tại Nhất Nam và được bs kê cho 2 liệu trình nhất nam bình vị khang.Uống hết 2 liệu trình, tôi đi bv kiểm tra lại thì vi khuẩn Hp đã được diệt sạch hoàn toàn, vết loét ở niêm mạc đã lành trở lại. Tôi khỏi bệnh đã 6 tháng và chưa thấy bất cứ dấu hiệu nào của bệnh tái phát. Phải công nhận là thuốc Nhất nam bình vị khang tốt, uống tiện lợi, k phải đun sắc mà trong quá trình dùng cũng k thấy xảy ra tác dụng phụ gì

    3. Phuc Son says: Trả lời


      Muon dieu tri benh hieu qua lau dai thi dung thuoc dong y se tot hon. Thuoc tay dung nhieu hai da day, lai toan khang sinh, uong nhieu chang may bi nhon thuoc thi kho co the khoi hoan toan duoc, benh tai di tai lai con met hon

  8. Lý Thị Thơm says: Trả lời


    Tôi thấy bác sĩ Vân Anh chia sẻ rất đúng, chữa bệnh phải chữa tận gốc thì mới khỏi được. Cứ kiên trì uống thuốc đông y vài ba tháng vừa chữa được bệnh vừa tốt cho sức khỏe. Mà thuốc toàn thành phần thảo dược không lo tác dụng phụ, không sợ nóng trong

  9. lê thị hợp says: Trả lời


    Tôi ngày trước bị trào ngược dạ dày, đau bụng, buồn nôn, khó tiêu, cứ uống thuốc giảm trào ngược vào thấy đỡ hơn nên chủ quan không đi khám, ăn uống không để ý, k kiêng khem, nhất là tôi còn bị nghiện mấy món gỏi sống. Để đến khi bị xuất huyết, đi ngoài phân toàn dính chút máu tươi mới đi khám thì biết mình bị viêm loét dạ dày Hp, ai chỉ đông tây ở đâu cũng chữa nhưng không khỏi, đến lúc vô tình đọc đc bài báo này https://vietmecgroup.com/nhat-nam-binh-vi-khang-tri-viem-loet-da-day-hp.html tìm hiểu thêm về thuốc và Nhất Nam Y Viện, thấy đây là địa chỉ khám chữa bệnh đông y uy tín nên tôi đã quyết định đến điều trị thử xem sao. Lúc điều trị tôi không đặt kỳ vọng nhiều vì uống nhiều thuốc rồi không đỡ, nhưng dùng 1 liệu trình NNBVK thì thấy dạ dày êm êm hơn, giảm triệu chứng đau, đầy bụng, buồn nôn Đi kiểm tra lại tại phòng khám thì bác sĩ cho biết bệnh tiến triển tốt hơn, khuẩn Hp đang được làm sạch dần nên các triệu chứng đó cũng dần được loại bỏ. Tôi uống tổng 3 liệu trình NNBVK, kết hợp ăn uống, kiêng khem cẩn thận là khỏi hoàn toàn, vi khuẩn Hp được làm sạch hoàn toàn, người bây giờ thậm chí còn khỏe hơn trước khi mắc bệnh nữa.

  10. Hồng Ánh says: Trả lời


    Tôi muốn khám bác sĩ Vân Anh thì có cần đặt lịch hay liên hệ trước không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hồng Ánh,
      Để được thăm khám và điều trị với bác sĩ Vân Anh, bạn vui lòng liên hệ đến số hotline 024.8585.1102 của Nhất Nam Y Viện để đặt lịch trước nhé. Cảm ơn bạn!
      Thông tin đến bạn!

    2. Lan Nguyễn says: Trả lời


      Bị bệnh dạ dày mà gặp bác sĩ Vân Anh thì yên tâm luôn bạn ạ, tôi trước cũng được bác sĩ điều trị bệnh viêm dạ dày Hp dương tính +2 cho đây, bác khám cẩn thận, kĩ càng lắm, dặn dò các thứ về thuốc thang, ăn uống cũng tỉ mỉ, nhờ bác mà bệnh của tôi khỏi đến tận bây h là hơn 2 năm r đó

  11. Thư Lê says: Trả lời


    Cho em hỏi đến Nhất Nam khám có phải nội soi dạ dày không ạ? Em ngại khoản nội soi quá, tháng trước vừa nội soi ở bệnh viện mà ám ảnh đến tận bây giờ :((

    1. Mai Nguyễn says: Trả lời


      Không cần phải nội soi đâu em. Tại đây họ điều trị bệnh theo phương pháp đông y, tức là sẽ khám bệnh không xâm lấn vào bên trong cơ thể như tây y, bác sĩ sẽ bắt mạch, nghe tim phổi, sờ nặn bụng, khám và xem xét biểu hiện bên ngoài thôi. Nếu bạn đã có kết quả khám và nội soi ở bệnh viện lần gần đây nhất thì mang theo cho bác sĩ xem và phân tích nhé.

    2. Trịnh Minh Đức says: Trả lời


      Tôi đã đi khám ở bệnh viện và qua Nhất Nam mua luôn thuốc về uống có được không nhỉ hay phải khám thêm một lần nữa ở Nhất Nam xong bs mới kê thuốc?

    3. Thái Xuân Trường says: Trả lời


      Khám ở bv r thì bác mang kết quả khám đến Nhất Nam cho bs xem qua để bs họ nắm được tình trạng bệnh rồi kê thuốc cho phù hợp

    4. Vinh Nguyễn says: Trả lời


      Có kết quả nội soi ở bệnh viện lần gần nhất thì mang theo thôi, đến nơi bác sĩ sẽ bắt mạch, xem biểu hiện rồi sờ nắn phần bụng. Khám xong bác sĩ sẽ nói rõ tình trạng bệnh như nào để mình nắm được

  12. Xuân Huyền says: Trả lời


    Cho em hỏi vi khuẩn Hp này để lâu, k chữa trị triệt để thì có nguy hiểm gì đến tính mạng không ạ? Ngày 30/10 em có đi nội soi và biết mình dương tính với Hp ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Xuân Huyền,
      Vi khuẩn Hp (Helicobacter Pylori) sống trong dạ dày trong nhiều năm liền. Chúng xâm chiếm dạ dày và gây nên bệnh viêm dạ dày mãn tính, viêm dạ dày kéo dài. Hầu hết các cá nhân bị nhiễm H. pylori không bao giờ gặp các triệu chứng lâm sàng, mặc dù bị viêm dạ dày mãn tính. Khoảng 10-20% trong số những người bị H. pylori xâm chiếm cuối cùng phát triển thành loét dạ dày và tá tràng và trào ngượcdạ dày. Nhiễm H. pylori cũng liên quan đến nguy cơ ung thư dạ dày 1-2% và nguy cơ mắc ung thư hạch MALT dạ dày dưới 1%.Chính vì vậy, bạn nên điều trị càng sớm càng tốt để đảm bảo sự an toàn và tránh những biến chứng nguy hiểm xảy ra nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hà_Arius says: Trả lời


      Vi khuẩn Hp càng để lâu càng nguy hiểm đấy bạn, nguy cơ biến chứng sang ung thư rất cao đó, tốt nhất bạn nên chữa ngay từ bây giờ đi, bệnh đang nhẹ điều trị dễ mà không tốn kém nhiều chi phí chứ để lâu nguy hiểm lắm

  13. Bùi Duy Nhân says: Trả lời


    Một liệu trình Nhất Nam Bình Vị Khang dùng 45 ngày là sạch Hp thật sao bác sĩ? Tôi bị viêm dạ dày Hp +2 thì dùng một liệu trình là được đúng không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Bùi Duy Nhân
      Một liệu trình Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ dùng trong khoảng 40 đến 45 ngày, trong thời gian này, cơ thể sẽ được phục hồi, giảm dần các triệu chứng đau, buồn nôn, khó chịu, ợ hơi,… Tỉ lệ cải thiện triệu chứng trong giai đoạn này là 80% tùy từng trường hợp bởi cơ địa của mỗi người mỗi khác. Với trường hợp của bạn để đạt hiệu quả điều trị tốt nhất nên dùng 2 liệu trình kéo dài khoảng 2 đến 3 tháng ạ. Bạn có thể đến 1 trong 2 cơ sở của Nhất Nam Y Viện để được bác sĩ khám và tư vấn chi tiết hơn. Hoặc liên hệ theo số hotline 024.8585.1102 để được giải đáp mọi thắc mắc nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Ngân Danh says: Trả lời


      Vi khuẩn Hp khó có thể khỏi trong 1 tháng điều trị lắm bác. Muốn chữa khỏi hoàn toàn thì ít nhất cần khoảng vài tháng mới được, cái quan trọng cũng phải hợp và thích nghi tốt với thuốc nữa

  14. Hồ Thị Bắc says: Trả lời


    Mua thuốc ở đây có đảm bảo về chất lượng không mọi người? Trên mạng người ta bán thuốc Đông y giả, kém chất lượng tràn lan ra đấy, chả biết như nào mà lần

    1. Hoài Trang says: Trả lời


      Em cũng hơi quan ngại về vấn đề này, thực tình mà nói nhiều người làm ăn gian dối bán thuốc giả hại người dân, nhiều trường hợp phải nhập viện vì thuốc giả rồi nên giờ cẩn thận vẫn hơn

    2. Dung Nhi says: Trả lời


      Thuốc ở Nhất Nam nổi tiếng về khả năng chữa bệnh hiệu quả và độ an toàn rồi. Trên báo người ta cũng có nói nhiều mà, dược liệu họ dùng đều đạt tiêu chuẩn WHO và được bộ y tế kiểm định hết r á, cho nên không lo sợ về chuyện thuốc giả, thuốc bẩn như trên mạng đâu. Trong bài báo này người ta cũng có viết rõ đây https://vienyduocdantoc.org.vn/tinh-hoa-duoc-lieu-tien-vua-trong-nhat-nam-binh-vi-khang.html tôi nhờ có bài báo này mà yên tâm hơn khi mua thuốc và điều trị tại đây đó.

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào Bạn!
      Nhất Nam Bình Vị Khang sử dụng hơn 30 loại thảo dược khác nhau được trồng tại vườn riêng của Nhất Nam Y Viện, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO, đã được bộ y tế kiểm định chặt chẽ, do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng thuốc bạn nhé.Nếu cần được hỗ trợ và tư vấn thêm thông tin, Nếu còn bất kì thắc mắc nào về thuốc, bạn vui lòng gọi đến số hotline 024.8585.1102 để được hỗ trợ và giải đáp nhanh nhất nhé.
      Thân ái!

    4. Thảo Sury says: Trả lời


      Mình có tìm hiểu về Nhất Nam Bình Vị Khang trước khi mua về dùng qua bài báo này https://trungtamduoclieu.com/5-diem-vang-cua-bai-thuoc-nhat-nam-binh-vi-khang-dac-tri-viem-loet-hp.html Mình tìm hiểu trên mạng thì biết được đây toàn là dược liệu ngày xưa dùng để chữa bệnh cho các vị vua nên có thể yên tâm hơn về chất lượng. Dược liệu đảm bảo thì họ mới công khai minh bạch trên các trang báo đó bạn, công khai kiểu này mà thông tin sai lệch là pháp luật sờ đến ngay chứ k đùa đâu. Mình uống thuốc này cũng được hơn 1 tháng rồi, triệu chứng đau, buồn nôn đỡ hơn nhiều lắm, giờ vẫn đang dùng tiếp nè.

  15. Phạm Ninh says: Trả lời


    Vừa uống Nhất Nam Bình Vị Khang vừa kết hợp dùng thêm cả bột nghệ thì có được không nhỉ? Tôi bi viêm dạ dày mấy tháng nay, toàn uống bột nghệ nhưng chưa thấy hiệu quả mấy

    1. Tâm Thủy X8 says: Trả lời


      Kết hợp được bạn ạ, trước tôi đi khám dạ dày ở Nhất Nam Y Viện có hỏi bác sĩ r, bột nghệ lành, Nhất Nam Bình Vị Khang cũng lành, uống kết hợp sẽ đẩy nhanh hiệu quả trị bệnh, mà nghệ cũng cực tốt cho dạ dày nữa ấy, nên cứ vô tư mà dùng, k vấn đề gì hết nha

  16. Bắc Niệm says: Trả lời


    Bài thuốc này, thuốc viên thì chia ra để uống được vậy còn thuốc dạng cao thì phải làm như thế nào? Về để ăn trực tiếp hay sao?

    1. Lê Chuyển says: Trả lời


      Thuốc cao thì mình lấy ra 1 lượng theo chỉ định của bs rồi pha với nước nóng, khuấy đều rồi để uống thôi, tiện lắm.

    2. Nguyễn Văn Nhật says: Trả lời


      thuốc đc điều chế dạng cao và viên như vậy thì quá tiện lợi, tiết kiệm được mấy tiếng đồng hồ ngồi đun sắc thuốc như ngày xưa.

  17. ho chi tinh says: Trả lời


    ai co thong tin gi ve bac si Van Anh hay tung duoc bac si dieu tri benh chua? Toi can tham khao y kien. Xin cam on

    1. Phạm Thị Lương says: Trả lời


      Trong bài báo này có thông tin về bác sĩ Vân Anh, bác tham khảo thêm xem sao https://vietmecgroup.com/bac-si-nguyen-thi-van-anh-nghien-cuu-nhat-nam-binh-vi-khang.html Tôi từng được bác sĩ điều trị bệnh dạ dày đầu tháng 3 năm ngoái, khỏi bệnh gần 1 năm nay rồi. Bác sĩ khám chữa bệnh cẩn thận, bắt bệnh chính xác và tư vấn nhiệt tình lắm. Bạn bè tôi được bác sĩ điều trị về ai cũng khen cả.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *