Liệu trình Nhất Nam Định Tâm Khang – Giải pháp vàng cho người mất ngủ

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành của Viện Nghiên cứu và Phát triển y dược cổ truyền dân tộc, liệu trình Nhất Nam Định Tâm Khang của Nhất Nam Y Viện có tác dụng dưỡng tâm, an thần, tăng cường khí huyết, tăng cường giấc ngủ. Vậy bài thuốc này bí truyền từ Thái Y Viện triều Nguyễn này có gì đặc biệt? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Bài thuốc bí truyền từ Thái Y Viện triều Nguyễn giúp dưỡng tâm, an thần, ngủ ngon 

Theo Đông y, nguyên nhân gây ra tình trạng mất ngủ là do thận âm hư, tâm tỳ hư tổn, tâm thận bất giao… Chính vì vậy, các bài thuốc Đông y thường tập trung vào bổ tỳ, điều hòa khí huyết, dưỡng tâm kết hợp với tăng cường sức đề kháng và bồi bổ cơ thể mang đến tác dụng toàn diện.

Bám sát nguyên lý điều trị mất ngủ của YHCT và kế thừa từ bài thuốc dùng cho Vua của Thái Y Viện triều Nguyễn, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ của Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc đã nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện để cho ra đời bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang chữa bệnh mất ngủ hiệu quả. Liệu trình Nhất Nam Định Tâm Khang giải quyết tình trjang mất ngủ, thiếu ngủ nhờ bài thuốc uống kết hợp liệu trình vật lý trị liệu gồm: châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp, ngâm tắm thảo dược.

Lễ kí kết hợp tác nghiên cứu Nhất Nam Định Tâm Khang
Lễ kí kết hợp tác nghiên cứu Nhất Nam Định Tâm Khang

Bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang được bào chế từ nhiều loại vị thuốc quý hiếm giúp cho tâm trí được thư thái, không phải lo lắng suy nghĩ, giúp đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn.

Gần 30 dược liệu quý hiếm được kết hợp hài hòa trong thành phần Nhất Nam Định Tâm Khang

Bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang được bào chế từ 30 dược liệu được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hòa Bình, Vĩnh Phúc, Hà Giang…  Dược liệu không sử dụng thuốc trừ sâu, phân bón hóa học cho nên bài thuốc hoàn toàn an toàn, lành tính và không gây ra tác dụng phụ đối với người sử dụng.

Nhất Nam Định Tâm Khang được gia giảm thành phần theo Tỷ lệ vàng.
Nhất Nam Định Tâm Khang được gia giảm thành phần theo Tỷ lệ vàng.

Để có được nguồn dược liệu sạch sử dụng trong bào chế thuốc, Nhất Nam Y Viện đã kí kết hợp tác cùng với Trung Tâm Nghiên Cứu Và Nuôi Trồng Dược Liệu VietFarm. Việc kí kết giữa hai đơn vị sẽ tạo nền tảng vững chắc hơn nữa trong quá trình phát triển lâu dài, đưa đến cho người bệnh những bài thuốc an toàn, chất lượng.

Nhất Nam Y Viện và Vietfarm tiến hành ký kết hợp tác cung ứng nguồn dược liệu sạch
Nhất Nam Y Viện và Vietfarm tiến hành ký kết hợp tác cung ứng nguồn dược liệu sạch
Những triệu chứng mất ngủ bạn đang gặp phải?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Một số vị thuốc đóng vai trò vị chủ trong bài thuốc ngủ Nhất Nam Định Tâm Khang như sau:

  • Đẳng sâm: Tác dụng chính giúp điều hòa nhịp tim, giảm áp lực cho tĩnh mạch, thúc đẩy lưu thông khí huyết và tăng cường hệ miễn dịch.
  • Hoàng kỳ: Tác dụng làm tăng hoạt tính miễn dịch, bồi bổ cơ thể, thúc đẩy co bóp tĩnh mạch, khí huyết, giúp định thần, chữa mất ngủ.
  • Bá tử nhân: Tác dụng giúp dưỡng tâm, an thần, bổ ân, cầm mồ hôi, nhuận tràng, thông đại tiện.
  • Táo nhân: Trấn an, an thần, dưỡng tâm, trị mất ngủ, kinh sợ, hồi hộp.
  • Long nhãn: Có tác dụng kiện tỳ, bổ khí huyết, ích trí an thần, trị các chứng mất ngủ, đau lưng mỏi gối.
  • Lạc tiên: Giúp an thần, khắc phục các chứng mất ngủ, tim đập nhanh, hồi hộp, lo âu.

XEM THÊM: TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – Vị bác sĩ hội tụ đủ 3T: “Tài – Tâm – Tầm”

Nhờ Nhất Nam Định Tâm Khang, người bệnh tìm lại giấc ngủ ngon tự nhiên và không bị lệ thuộc vào thuốc

Nhất Nam Định Tâm Khang của Nhất Nam Y Viện giúp cho người bệnh dễ dàng tìm lại những giấc ngủ ngon hơn và sâu giấc hơn. Theo đó, bài thuốc có công dụng đột phá mang đến tác dụng giải quyết căn nguyên gây mất ngủ, đồng thời bồi bổ khí huyết, an thần, dưỡng tâm, cải thiện hệ tim mạch, tăng sức đề kháng. Nhờ vậy, người bệnh khi sử dụng bài thuốc này sẽ cho hiệu quả điều trị cao và lâu dài hơn.

Bài thuốc Đông y chữa mất ngủ Nhất Nam Định Tâm Khang
Bài thuốc Đông y chữa mất ngủ Nhất Nam Định Tâm Khang

Để làm được điều này, đội ngũ các chuyên gia đã phân tích, nghiên cứu và bào chế bộ sản phẩm Nhất Nam Định Tâm Khang thành 4 bài thuốc riêng biệt:

1. Nhất Nam Định Tâm Hoàn – Tác dụng dưỡng tâm, an thần

  • Thành phần chính: Bá tử nhân, Táo nhân, Phù tiểu mạch, Lạc tiên, Bành vôi, Tắng tó, Tầm gửi, Trám đen, Bạch quả.
  • Công dụng: Đặc trị mất ngủ, khó ngủ, ngủ không sâu giấc, hay mộng mị, đau đầu. Điều hòa tăng cường chức năng các tạng phủ (tâm, can, tỳ, thận).

2. Nhất Nam Dưỡng Tâm Huyết – Trị mất ngủ thể khí huyết hư

  • Thành phần chính: Đẳng sâm, Hoàng kỳ, Đương quy, Bạch truật, Táo nhân, Kiện chí, Long nhãn, Phục thần, Sài hồ.
  • Công dụng: Kiện tỳ bổ khí, dưỡng tâm huyết, an thần. Đặc trị mất ngủ, khó ngủ, ngủ không sâu giấc, đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, hay quên.
  • Trường hợp sử dụng: Người mất ngủ, xanh xao, hoa mắt, chóng mặt, ăn kém, ăn không tiêu, đầy bụng, hồi hộp, mệt mỏi, lưỡi bệu nhợt, đầu lưỡi đỏ,…

3. Nhất Nam Dưỡng Tâm Thận – Đặc trị mất ngủ thể tâm thận âm hư

  • Thành phần chính: Đẳng sâm, Đan sâm, Huyền sâm, Thiên môn, Mạch môn, Thiên ma, Sinh địa.
  • Công dụng: Bổ tâm, thận âm, bình can, an thần. Trị mất ngủ, ngủ không sâu, chóng mặt, đau đầu,…
  • Trường hợp sử dụng: Người bệnh mất ngủ do tăng huyết áp, rối loạn mỡ máu, đái tháo đường, tiền mãn kinh, nóng trong người, đau lưng mỏi gối, tiểu đêm, ngũ tâm phiền nhiệt,…

4. Nhất Nam Dưỡng Tâm Can

  • Thành phần: Sài Hồ, Chỉ xác, Hương phụ, Uất kim, Đương quy, Bạch thược, Bạch truật, Bạch Linh, Táo Nhân, Viễn chí, Xuyên khung
  • Công dụng: Điều trị các chứng mất ngủ, tính tình căng thẳng hay cáu gắt, tức ngực, mạn sườn, hoa mắt chóng mặt, đau đầu, mắt đỏ, ù tai, tiện táo, tiểu vàng.
  • Liều dùng: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 15 viên hoàn, uống sáng chiều sau ăn 30 phút

Trong đó, ba bài thuốc Nhất Nam Dưỡng Tâm Huyết, Nhất Nam Dưỡng Tâm Thận, Nhất Nam Dưỡng Tâm Can chủ trị thể bệnh khác nhau. Kết hợp cùng bài thuốc chính Nhất Nam Định Tâm Hoàn sẽ giúp tăng chất lượng giấc ngủ sinh học, nâng cao sức khỏe hệ thần kinh . Tùy vào từng tình trạng của người bệnh, các bác sĩ sẽ khám và kê đơn phối các bài thuốc phù hợp.

Xem thêm

Nhất Nam Định Tâm Khang và phản hồi của bệnh nhân 

Sau nhiều năm ứng dụng vào điều trị, bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang nhận được sự đánh giá cao từ phía người bệnh. Theo đó, khi sử dụng bài thuốc, người bệnh ăn ngon miệng và ngủ tốt hơn, sức khỏe cũng cải thiện đáng kể theo từng ngày.

XEM THÊM VIDEO KHÁCH HÀNG CHIA SẺ VỀ BÀI THUỐC NHẤT NAM ĐỊNH TÂM KHANG:

Trên đây là những thông tin về liệu trình Nhất Nam Định Tâm Khang cải thiện giấc ngủ, dưỡng tâm, an thần của Nhất Nam Y Viện. Hi vọng qua bài viết, quý độc giả đã có thể lựa chọn cho mình một phương pháp chữa bệnh mất ngủ phù hợp.

Nếu độc giả quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang và liệu trình điều trị bệnh mất ngủ, hãy liên hệ trực tiếp tới Nhất Nam Y Viện để được tư vấn miễn phí.

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh

Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh

- Bác sĩ YHCT CKII

- Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện - Nguyên Trưởng khoa nội bệnh viện YHCT TW

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?
Mất ngủ trầm cảm có gây nguy hiểm cho người bệnh không?
Các bài thuốc Đông y vừa an toàn, vừa lành tính lại cho hiệu quả điều trị mất ngủ NHANH CHÓNG - HIỆU QUẢ LÂU DÀI. CLICK NHẬN GIẢI PHÁP NGAY!

Bình luận (151)

  1. Ánh Nắng says: Trả lời


    Tôi năm nay 55 tuổi, khoảng 2 năm nay tôi bị chứng mất ngủ, lên giường nằm trằn trọc phải đến gần 1 giờ sáng tôi mới ngủ được và 4h là đã dậy rồi. mẹ tôi đã sử dụng nhiều loại thuốc chữa mất ngủ cũng đã sử dụng các phương pháp dân gian mà vẫn không hết thì không biết phương thuốc tại Nhất Nam có phù hợp với tôi không, mong nhà thuốc tư vấn

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào cô ạ, Mất ngủ ở người cao tuổi là căn bệnh khá phổ biến không chỉ riêng Việt Nam mà còn nhiều nơi trên thế giới. Khi càng lớn tuổi, thói quen sinh hoạt và giấc ngủ cũng thay đổi theo đó. Do vậy, dẫn đến các rối loạn khó ngủ, ngủ không ngon giấc, thường xuyên tỉnh giấc về nửa đêm gần sáng… Điều này ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe, cần điều trị sớm. Với tình trạng của cô trung tâm có thể điều trị hiệu quả bằng bài thuốc Nhất Nam Định tâm khang rất hiệu quả. Bài thuốc giúp bồi bổ khí huyết, an thần, dưỡng tâm, cải thiện hệ tim mạch, tăng sức đề kháng và ngăn ngừa tái phát mất ngủ trở lại. Để việc tư vấn được thuận tiện và nhanh chóng hơn, cô có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số 02485851102 cô nhé!
      Chúc cô sớm khỏi bệnh!

    2. Loan Thúy says: Trả lời


      Mẹ cháu cũng tầm tuổi cô bị mất ngủ hơn 1 năm nay nè cô, lên giường là không ngủ được nên mẹ cứ nằm quay bên trái rồi bên phải mãi rồi phải khuya lắm mới ngủ được, mà ngủ rồi có vài tiếng cũng thức lại, rồi trằn trọc tiếp khó khăn lắm mới ngủ được. Tính ra một đêm mẹ ngủ đâu có 4 tiếng nên nhìn xuống sức, mắt sụp, thâm quầng thương lắm. May sao cháu có quen cô đó cũng bị tương tự vậy giới thiệu cho đến nhất nam y viện để bác sĩ Vân Anh khám điều trị cho, cô bảo cô sử dụng 2 tháng thôi mà cải thiện được giấc ngủ á, ngủ sâu hơn, ít bị thức giấc giữa chừng. Cháu cũng đưa mẹ đến Nhất Nam khám và lấy thuốc uống. Bác sĩ kê thuốc Nhất nam đinh tâm hoàn và dưỡng tâm huyết. Thuốc đóng lọ nên rất dễ sử dụng. Có loại cao pha với nước uống và loại viên hoàn nhỏ. Mẹ được kê liệu trình 3 tháng, uống thuốc hàng ngày luôn và sau tầm đâu hơn 1 tháng thôi cháu thấy mẹ ngủ được nên thần sắc tươi tỉnh hẳn á, uống hết liệu trình là ngủ được 7 tiếng một đêm đấy ạ. Từ ngày ngủ được tinh thần và thần sắc của mẹ cháu tốt lắm đấy. Thuốc đông y cháu nghĩ phù hợp với độ tuổi cô và mẹ cháu ạ

    3. Như Ngọc Lê says: Trả lời


      Tôi đang uống thuốc định tâm khang của bên này đây, có vẻ như tôi đã dễ ngủ hơn, kiểu không phải trằn trọc quá lâu mới đi vào giấc ngủ. Dù giấc ngủ chưa sâu lắm nhưng chắc do mới dùng được 1 tháng, hy vọng hết liệu trình tôi sẽ khỏi hẳn

  2. An Cherry says: Trả lời


    Đã có ai khám bệnh mất ngủ ở trung tâm Nhất Nam này chưa, cho tôi xin ít review với. Tôi bị mất ngủ gần 5 năm nay, đêm cứ trằn trọc mãi, người mệt mỏi, gầy lắm, trông không có tý sức sống nào hết…

    1. Nguyễn Phan Tú says: Trả lời


      Cảm nhận của mình là Nhất Nam Y Viện rất sạch sẽ, khang trang và các bạn tư vấn viên, bác sĩ đều rất nhiệt tình và vui vẻ luôn á. Hồi đó mình tìm đến đây vì thấy nói ở đây phục dựng theo mô hình y viện của thời Nguyễn thấy hay hay và thuốc được nghiên cứu từ Vua ngày xưa https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-y-vien-noi-phuc-dung-mo-hinh-kham-chua-benh-cua-thai-y-vien-trieu-nguyen-2636.html

      1. Lệ Hoa Trần says:


        Ủa ủa ý là nơi đây làm lại mấy bài thuốc hồi nhà Nguyễn đến giờ luôn hả, sao nghe hay hay vậy ta

      2. Võ Thái Hoàng Yi says:


        Chỗ này sưu tầm nghiên cứu và phục dựng các bài thuốc quý được chắt lọc trong cuốn Châu bản Triều Nguyễn á kìa. Họ trồng dược liệu sạch luôn chứ không nhập ở đâu nên đảm bảo chất lượng. Với cả không gian khám cũng đậm chất cung đình luôn, hồi đó đưa mẹ đi khám mất ngủ thấy ấn tượng dễ sợ nè

  3. Thu Sương says: Trả lời


    Em cứ nghĩ bệnh mất ngủ là bệnh tuổi già thôi, vậy mà em mới có 26 tuổi đã bị khó ngủ rồi. Tầm 10h tối em đã bắt đầu buồn ngủ, lên mở điện thoại xem tí phim thì mắt trĩu xuống nên em tắt máy đi ngủ. Vậy mà không ngủ được dù cảm giác rất buồn ngủ, cứ nhắm mắt vậy thôi chứ chả đi vào giấc ngủ không biết là tại sao mong nhà thuốc tư vấn

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, việc mất ngủ xảy ra do nhiều nguyên nhân và trong đó, yếu tố căng thẳng do công việc, cuộc sống áp lực. Không biết bạn bị mất ngủ bao lâu rồi và tình trạng công việc, cuộc sống của bạn dạo gần đây có gì áp lực không? Bạn hãy để lại thông tin hoặc liên hệ đến 02485851102 để chia sẻ thêm về tình trạng của mình và bác sĩ tư vấn cụ thể hơn nhé.
      Chúc bạn sớm khỏi bệnh!

    2. Thanh Thúy Ngô says: Trả lời


      Chỉ thử ngâm chân bằng muối thảo dược đồ thử xem, có dạo em bị cũng mua muối về ngâm thấy thư giãn đầu óc lắm, mà còn tốt cho xương khớp nữa nè. Thêm nữa đừng dùng điện thoại trước khi đi ngủ, nên đọc sách sẽ tốt hơn

      1. Quyên says:


        Chữa mất ngủ đến nhất nam y viện nè bạn, ở đây vừa có thuốc uống vừa có châm cứu bấm huyệt luôn á. Hồi đó em bị mất ngủ nặng luôn làm liệu trình kết hợp 2 phương pháp này ngủ ngon lành chứ chả phải trằn trọc như trước

    3. Thu Sang says: Trả lời


      Muối thảo dược tui đây cũng thử rồi mà chả ăn thua, cũng nhiều tiền chứ phải ít đâu, dùng 4,5 gói liên tục chả thấy xi nhê gì, chỉ thấy giảm đau xương khớp là hiệu quả thôi. Giờ tui đang uống thuốc định tâm khang của nhất nam đây, thấy nhiều người khen, hy vọng tui hợp thuốc chứ cái bệnh mất ngủ này mệt mỏi lắm

      1. Nguyên Hằng says:


        Hay đi châm cứu, bấm huyệt thử đi bạn, nghe bảo phương pháp này cũng trị mất ngủ ok mà giảm tress đồ nữa nè

      2. Nguyêỹn Phương Trinh says:


        E là e không dám đi làm mấy cái đó do chả tìm được địa chỉ uy tín á, nhiều nơi lậu lậu châm hay bấm tầm bậy vào cũng mệt chuyện chứ chả phải đùa

  4. Trang Pilla says: Trả lời


    Em đọc thấy bài viết này có những 3 loại thuốc luôn, vậy nếu mất ngủ dạng nhẹ kiểu ngủ không sâu thôi, hay bị mộng thì phải dùng bài thuốc nào ạ?

    1. Nhóc Họ Phạm says: Trả lời


      Tùy tình trạng bệnh của bạn bác sĩ biết nguyên nhân mới điều cho một loại hoặc kết hợp cả ba loại nha. Giờ nói ở đây không biết đâu phải đi khám trực tiếp kia

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, bệnh mất ngủ do nhiều nguyên nhân khác nhau như căng thẳng stress, do các bệnh lý viêm xoang, viêm loét dạ dày, đại tràng, huyết áp hay rối loạn tiểu tiện…, do sử dụng các thuốc, đồ uống chưa caffein,…. Tùy tình trạng, mức độ bệnh mà sẽ có phương pháp, thuốc kết hợp khác nhau. Nên để bác sĩ nắm rõ hơn tình trạng của bạn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số 02485851102 bạn nhé.

    3. Phúc An 99 says: Trả lời


      Hồi đó em cũng bị mất ngủ dai dẳng, đi khám bác sĩ nói do thiếu máu, ăn uống không đủ chất, em được bác sĩ kê uống thuốc nhất nam dưỡng tâm huyết và nhất nam định tâm hoàn uống 2 tháng là ngủ đâu vào đấy luôn á. Bác sĩ cũng giải thích vì sao phải kê cho em loại này nhưng mà do có nhiều từ ngữ chuyên môn với lâu quá nên em không có nhớ cụ thể lắm, có gì chị cứ liên hệ với bác sĩ ấy

    4. Laika says: Trả lời


      em muốn mua thuốc này uống quá nhưng ở xa thì chả biết có mua được ko nhỉ hay phải đến khám có đơn mới bán

    5. Nguyễn Ái (TVC Media) says: Trả lời


      Ở xa bạn có thể liên hệ đến số hotline á, có gì gặp bác sĩ nói rõ tình trạng bệnh như thế nào rồi bác sĩ kê thuốc và bạn nhận qua đường bưu điện, ở tỉnh thì tầm 3-5 ngày có thuốc rồi. Khám kiểu này cũng tiện mà hiệu quả nữa, số điện thoại ở cuối bài có ghi đấy

  5. Thanh Thúy Ngô says: Trả lời


    Có thể cho em xin giờ giấc khám bệnh của Nhất Nam Y Viện không ạ? em được bạn bè giới thiệu chữa mất ngủ ở đây hiệu quả nên muốn tới khám

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Nhất Nam Y Viện làm việc theo lịch sau
      – Sáng: từ 8h – 12h
      – Chiều: từ 13h30 – 17h30
      (*)Lưu ý nếu đến sau 17h30 , vui lòng liên hệ trước để bác sĩ đặt lịch
      Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám:
      (024) 8585 1102
      Thông tin đến bạn

    2. Anh Mắm says: Trả lời


      Lịch như này là có làm thứ 7 và chủ nhật không đấy mọi người nhỉ, tôi chỉ được nghỉ vào 2 ngày đấy thôi

    3. Nguyễn Ny says: Trả lời


      Hôm vừa rồi mình vừa gọi điện đến nhất nam thì nhà thuốc làm thứ 7 nhé, chủ nhật nhà thuốc không làm nên mọi người gọi đặt lịch thứ 7 nhé

  6. Trần Thụy Vân says: Trả lời


    Tôi thấy thuốc trị mất ngủ trên thị trường đầy ra á, chả biết thuốc của Nhất Nam có gì đặc biệt với lại trị tận gốc bệnh không nhỉ?

    1. Vy Hiền says: Trả lời


      Hiện tại tui đã dừng thuốc được 3 tháng rồi mà vẫn ngủ ngon giấc như thường á, có vẻ như thuốc không làm phụ thuộc như lời bác sĩ nói thật chứ mấy loại thuốc kia uống phụ thuộc vào thuốc lắm…

    2. Linh Linh says: Trả lời


      Đúng oài, hồi nớ em cũng dùng đủ loại thực phẩm chức năng chữa mất ngủ á, mà cứ hết thuốc nó lại khó ngủ, có đợt nặng em phải dùng đến thuốc sendusen liều cao đó, dùng nhiều thuốc à phụ thuộc có những lúc em tưởng mình bị stress cơ. Tới thuốc định tâm an của nhất nam thì hài lòng cực vì em uống thuốc không cảm thấy khó chịu, tâm lý cũng thoải mái. Em bị nặng nên em phải điều trị 3 tháng và kết hợp với châm cứu bấm huyệt do bác sĩ Vân anh làm cho em mới khỏi được đấy

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, Nhất Nam Định Tâm Khang là bài thuốc đặc trị bệnh mất ngủ độc đáo được bào chế từ các dược liệu có tác dụng mang đến giấc ngủ nhẹ nhàng và sâu giấc mà không bị lệ thuộc vào thuốc. Tùy vào từng trường hợp bệnh sẽ có bài thuốc chuyên biệt để trị tận gốc bệnh nên chứng mất ngủ sẽ được điều trị triệt để. Bạn hãy để lại thông tin hoặc liên hệ đến 02485851102 để chia sẻ thêm về tình trạng của mình và bác sĩ trung tâm tư vấn cụ thể hơn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Bùi Ngọc Trang says: Trả lời


      theo như mình đọc thì các bài thuốc mất ngủ trên thị trường hiện nay chỉ có 1 bài thuốc chung, ko đi vào các thể cụ thể nên ko có tính cá nhân hóa, nó chỉ điều trị triệu chứng thôi nên hết thuốc là bị lại á với nhiều người uống vào phụ thuộc quá còn có khả năng dẫn đến trầm cảm đấy

  7. Phan Thị Tuyết Mai says: Trả lời


    Dạo gần đây em không hiểu sao thấy chán ăn, người mệt mỏi kèm theo ngủ không ngon. Giờ em chẳng biết phải làm sao nữa chứ cứ vậy cơ thể em bào mòn mất thôi

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, tình trạng mất ngủ của bạn là do thiếu máu, ăn uống không đủ chất dẫn đến cơ thể suy nhược. Bạn có thể sử dụng thuốc Nhất Nam định tâm khang để bồi bổ cơ thể, dưỡng tâm huyết, an thần giúp ăn ngon và ngủ tốt hơn bạn nhé.
      Bạn hãy để lại thông tin hoặc liên hệ đến 02485851102 để chia sẻ thêm về tình trạng của mình và bác sĩ trung tâm tư vấn cụ thể hơn nhé.
      Chúc bạn sớm khỏi bệnh!

    2. Viên Lê says: Trả lời


      Eo ôi giống y hệt mình cách đây 1 năm nè, người hay bị chóng mặt, mệt mỏi. Đi khám bác sĩ nói là do thiếu máu trầm trọng luôn á. May sao uống thuốc của nhất nam 2 tháng thôi mình cải thiện được ăn uống, ngủ cũng ngon hơn

    3. Kim Xuyên says: Trả lời


      Bạn thử mua táo đỏ hàn quốc về ăn xem sao, giúp bổ khí huyết, an thần á. Thấy bác mình dùng hằng ngày luôn

  8. Vân Anh_90 says: Trả lời


    có cách nào hay hay giúp cải thiện giấc ngủ song song với uống thuốc không ạ? em muốn áp dụng để cải thiện tình trạng nhanh hơn á

    1. Ngọc Ngà says: Trả lời


      Uống một cốc sữa nóng, nghe nhạc nhẹ, đọc sách trước khi ngủ. Với lại đừng bấm điện thoại khi nằm trên giường nha, vừa hại mắt vừa hại não làm khó ngủ hơn á

  9. Nguyen Minh Huy says: Trả lời


    Vo em moi sinh xong chac do stress qua nen mat ngu thuong xuyen. Vo em con cho con bu thi co dung thuoc nay duoc khong a

  10. Hoài Phương says: Trả lời


    Tôi bị bệnh mất ngủ cũng khoảng mấy năm nay rồi, cũng đã đi khám chữa nhiều nơi, kể cả đông y lẫn tây y nhưng kết quả vẫn không mấy khả quan, đêm vẫn chỉ chớp mắt được 1 lúc, còn thêm cái bệnh đi tiểu đêm làm tôi không bao giờ ngủ ngon được, trước đây có biết đến nhất nam chữa các bệnh xương khớp rất được, nhưng bệnh mất ngủ thì chưa thấy nhắc đén nhiều, ai chũa ở đây rồi thì có thể tư vấn giúp tôi hay không

    1. Nguyễn Thị My says: Trả lời


      Từ đợt tôi phát hiện bị tăng huyết áp thì thường xuyên bị mất ngủ, đêm ngủ được 1-2 tiếng, mặc dù buồn ngủ nhưng không tài nảo ngủ được, rất khó vào giấc, mà còn hay bị nóng trong người nữa. Lúc được một bác trong khu giới thiệu đến nhất nam, con cháu tôi cũng không tin tưởng lắm, nhưng khi tìm hiểu trên mạng thì các cháu cũng đưa tôi đến đây khám. Cũng vì các bác sĩ ở đây đều là người có nhiều năm kinh nghiệm, đặc biệt là bác sĩ Vân Anh, bác đã từng là trưởng khoa nội bệnh viện yhct trung ương nên tôi cũng yên tâm, mọi người trong nhà ai cũng yên tâm. Sau khi khám và chẩn đoán, bác sĩ có kê cho tôi một liệu trình thuốc, gồm nhất nam định tâm hoàn và nhất nam dưỡng tâm thận, cũng may là thuốc không cần sắc, nên tôi thấy rất tiện lợi. Sau khi hết liệu trình, bệnh mất ngủ của tôi đã đỡ hơn rất nhiều, giờ mỗi đêm tôi có thể ngủ được tầm 4-5 tiếng, không còn trằn trọc khó ngủ như trước, mà cái bệnh nóng trong người cũng thuyên giảm đi đáng kể. Vì đã tự mình kiểm chứng, nên tôi khuyên chị nên đến nhất nam khám và điều trị. Thuốc ở đây tôi thấy rất chất lượng

    2. Hồng_Thúi says: Trả lời


      Đây tất cả là thuốc đông y à bác, cháu uống thuốc tây trị mất ngủ nhiều rồi, giờ sợ ảnh hưởng đến sức khỏe nên chỉ muốn điều trị bằng đông y thôi ạ

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến các sản phẩm của Nhất Nam Y Viện. Nhất nam định tâm khang là bài thuốc đông y, được bào chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên. Các thành phần dược liệu của Nhất Nam Định Tâm Khang được kết hợp theo tỷ lệ vàng theo công thức bí truyền của bài thuốc chữa mất ngủ dùng cho Vua Gia Long.
        Nếu có vấn đề thắc mắc cần được giải đáp, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ qua hotline 02485851102 để được các bác sĩ tư vấn.
        Thông tin đến bạn!

      2. Anh Thơ Phạm says:


        Thuốc đông y cả đấy, trước bố mình đi khám thì thấy mỗi thuốc đông y thôi, nhưng do bào chế thành dạng hoàn nên nhiều người mới hay nhầm thành thuốc tây ý. Thuốc này chữa khỏi cho bao người đó đây https://www.tapchiyhoccotruyen.com/cach-chua-mat-ngu-tu-vua-gia-long-nhat-nam-dinh-tam-khang-uong-den-dau-giac-ngu-sau-den-do.html

  11. Người Truyền Đăng says: Trả lời


    E nghe bảo NN là nơi phục dựng các bài thuốc của thái y viện thời nhà Nguyễn, còn nhất nam định tâm khang là thuốc chữa mất ngủ cho vua Gia Long, như thế này thì hiệu quả khỏi phải bàn rồi

    1. Vicky Chen says: Trả lời


      Thuốc tốt thì tốt nhưng phải đúng bệnh cơ, thời xưa khác thời nay khác, nguyên nhân gây mất ngủ thì có hằng hà sa số, ai cũng dùng có mỗi một kiểu này thì hiệu quả còn chưa chắc

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Nhất Nam Y viện đã tìm hiểu, nghiên cứu bài thuốc chữa mất ngủ cho vua Gia Long. Tuy nhiên dựa vào khoa học biện chứng phát triển thêm 2 bài thuốc – phù hợp cho 2 thể bệnh, áp dụng theo biện chứng luận trị theo thể bệnh: Theo nguyên nhân cơ chế bệnh sinh.
      Nếu có vấn đề thắc mắc cần được giải đáp, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ qua hotline 02485851102 để được các bác sĩ tư vấn.
      Thông tin đến bạn!

      1. Trai tỉnh lẻ says:


        Thuốc đông y dùng là tốt rồi, khi nào thấy khoẻ thì nghỉ, xong rồi dùng tiếp vẫn được. Không biết dùng mấy tháng khỏi hẳn bệnh nhỉ

  12. Nguyễn Linh 12 says: Trả lời


    Do tính chất công việc nên tôi hay thường xuyên phải thức đêm, có hôm thức đến 3h sáng rồi 6h đã phải dậy rồi, buổi sáng đi làm thì mệt mỏi nhưng tối đến lại không ngủ được, nhiều khi được nghỉ nhưng lại không ngủ được, tôi thì không có thời gian đến khám nên chỉ muốn lây thuốc về uống thôi, tôi đã đăng ký khám qua trang web, mong nhà thuốc tư vấn giúp tôi

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Nhất nam đã nhận được thông tin của bạn, bạn vui lòng để ý điện thoại để các bác sĩ có thể liên lạc với bạn được sớm nhất.
      Cảm ơn bạn và chúc bạn sức khỏe!

    2. Trân Bảo Lee says: Trả lời


      Vậy là không cần đến khám mà vẫn lấy thuốc được à, tiện ghê, mất công đi xa chứ mình trong nam mà lại thấy nhất nam y viện có mỗi cơ sở Hà Nội thôi

    3. Nhưỡng Su says: Trả lời


      Thuốc gửi về thì sao ạ, bên nhất nam có gửi thuốc về tận nhà cho mình không

      1. namhoang_90 says:


        Thuốc gửi qua đường bưu điện nên bạn yên tâm đi, đặt vài ngày là người ta ship tận nhà luôn. nhưng trước khi thuốc được ship là phải được bác sĩ tư vấn hướng dẫn cụ thể đấy

  13. Đỗ Thị Kiều Mi says: Trả lời


    Mình thấy nếu có thời gian thì tập thiền, yoga cũng tốt, vừa giúp lưu thông khí huyết, rèn luyện sức khỏe mà còn dễ ngủ, không cần dùng đến thuốc làm gì

    1. Hồng Thắmmm says: Trả lời


      Hỗ trợ thôi bạn ơi, mình bỏ ra 30 phút mỗi ngày tập yoga mà không ăn thua, có chăng mình thấy khỏe hơn được lúc tập thôi chứ mất ngủ thì vẫn thế, đôi khi bệnh nó là cái tâm bên trong của mình đấy

    2. Lăng Lăng says: Trả lời


      Còn mình thì thấy ăn hạt sen có tác dụng lắm, phải nói ăn vào là ngủ như heo luôn, mình còn mua tâm sen về hãm trà nữa

  14. NBA Fan says: Trả lời


    Có 3 loại thuốc thì thuốc nào good hơn vậy? Mong tư vấn

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang giúp cho người bệnh dễ dàng tìm lại những giấc ngủ sâu, cải thiện chất lượng giấc ngủ, nâng cao sức khỏe. Thuốc không chỉ điều trị các triệu chứng bên ngoài mà còn có khả năng khắc phục căn nguyên gây mất ngủ, đồng thời bồi bổ khí huyết, an thần, dưỡng tâm, duy trì hiệu quả điều trị lâu bền. Nhờ vậy, người bệnh khi sử dụng Nhất Nam Định Tâm Khang sẽ cảm nhận được sự phục hồi của thể trạng, tinh thần khoan khoái hơn.
      Để tăng hiệu quả điều trị mất ngủ với nhiều biểu hiện bệnh khác nhau, các bác sĩ đã quyết định bào chế – Nhất Nam Định Tâm Khang thành 3 bài thuốc riêng biệt:
      – Nhất Nam Định Tâm Hoàn – Bài thuốc chính điều trị mất ngủ
      – Nhất Nam Dưỡng Tâm Huyết – Trị mất ngủ thể khí huyết hư
      – Nhất Nam Dưỡng Tâm Thận – Đặc trị mất ngủ thể tâm thận âm hư
      Để hiểu rõ về tình trạng bệnh cũng như thể bệnh của bạn, mời bạn liên hệ qua hotline 02485851102 để được các bác sĩ tư vấn cũng như đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.
      Thông tin đến ban!

    2. Ngy Mai Nguyễn says: Trả lời


      3 loại thuốc điều trị từng thể bệnh khác nhau mà, chứ có phải loại nào cũng giống nhau đâu, có khi gặp thể bệnh khác thì cũng phải dùng kết hợp từng loại với nhau nữa

    3. Loan BG says: Trả lời


      T thì cứ nghĩ là phải dùng luôn cả 3 loại, vậy t bị mất ngủ kiểu ngủ không sâu giấc, hay bị giật mình thì nên dùng loại nào z

    4. Nguyễn Nụ says: Trả lời


      Hôm vừa rồi mình mới đến khám và lấy thuốc xong. Cụ thể sẽ là như thế này bạn nhé. Bạn sẽ được kê dùng định tâm hoàn với một trong 2 loại là dưỡng tâm huyết hoặc dưỡng tâm thận nhé. Một trong 2 loại thuốc này thì phải xem tình trạng cụ thể của bạn như thế nào nhé. Như mình thì được kê định tâm hoàn và hưỡng tâm huyết

  15. Sính Ok says: Trả lời


    Dược liêu toàn dược liệu quý nhưng k bít có rõ nguồn gôc xuát xư k hay lại nk từ a láng giêng thé

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Nhất Nam Định Tâm Khang được bào chế từ hơn 30 dược liệu được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch thuộc một số tỉnh phía bắc như: Hưng Yên, Hải Dương, Hòa Bình, Vĩnh Phúc, Tuyên Quang… Tất cả quy trình nuôi trồng, chăm sóc, thu hái dược liệu đều đảm bảo đạt chất lượng kiểm định nghiêm ngặt và đạt chuẩn GACP-WHO. Vì thế, thuốc hoàn toàn an toàn, lành tính và không gây ra tác dụng phụ đối với người sử dụng.
      Thông tin đến bạn!

    2. MaiANH says: Trả lời


      Vietfarm là nơi cung cấp dược liệu cho nhất nam mà bạn, thì dược liệu được đảm bảo về nguồn gốc cũng như độ an toàn rồi đó. Google không tính phí đâu nhé

  16. Nguyễn Thị Khanh says: Trả lời


    Cái khó chịu nhất đối với tôi bây giờ là bị mất ngủ, nhưng tôi lại bị thêm các vấn đề về xương khớp nữa, nhiều khi thay đổi thời tiết xương khớp đau nhức dẫn đến không ngủ được, nên tôi muốn đi chữa luôn cả 2, không biết ở đây có chữa luôn các bệnh xương khớp không

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào Nguyễn Thị Khanh! Hiện nay Nhất Nam Y Viện điều trị các bệnh sau:
      – Xương khớp: Thoái hoá khớp, thoái hoá cột sống cổ, thoái hoá cột sống thắt lưng, đau mỏi vai gáy, thoát vị đĩa đệm…
      – Tiêu hoá: Dạ dày, đại tràng…
      – Thải độc: giải độc gan, thải độc cơ thể
      – Sinh lý nam: Yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm…
      – Sinh lý nữ: Suy giảm ham muốn, lãnh cảm, khô hạn, bốc hoả…
      – Giảm béo: thừa cân, béo phì, tích mỡ, vóc dáng sồ sề…
      – Thần kinh: mất ngủ, stress, hay cáu giận, mất cân bằng, buồn vui thất thường…
      Để hiểu rõ về tình trạng bệnh cũng như thể bệnh của bạn, mời bạn liên hệ qua hotline 02485851102 để được các bác sĩ tư vấn cũng như đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.
      Chúc bạn sức khỏe!

    2. Dương Dương says: Trả lời


      Cháu đọc bài này thấy có chữa đó bác, bác đọc tham khảo ạ. Thuốc ở đây nghiên cứu từ thuốc của vua https://www.tapchidongy.org/nhat-nam-y-vien-chua-benh-tu-cac-bai-thuoc-cua-thai-y-vien-dung-cho-vua-chua-trieu-nguyen.html

    3. Yu Hua says: Trả lời


      Xương khớp thì đến nhất nam y viện luôn đi ạ, bố cháu bị viêm khớp gối 2 bên, ngày trước đi lại khó khăn lắm, nhiều khi bố cháu còn phải nhờ người dìu nhưng sau khi điều trị ở nhất nam 2 tháng thôi, là đã có thể đi lại bình thường rồi, bố còn hay hẹn các bác trong xóm đi tập thể dục mỗi sáng nữa ấy ạ

  17. Vũ Thị Hồng Nhung says: Trả lời


    T thấy trên thị trường cũng có nhiều loại thuốc mất ngủ, mà dùng trong thời gian ngắn là đã có hiệu quả rồi, không phải dùng lâu như thuốc này

    1. Sầm says: Trả lời


      Uống thuốc mất ngủ mọi người cần phải chọn lọc nhé không dùng nhiều vào thuốc sẽ gây đến hiện tượng trầm cảm đấy nhé. Mất ngủ là bệnh khó chữa, nó liên quan đến thần kinh chứ không đơn giản đâu

    2. Vinh56 says: Trả lời


      Như mình có đợt dùng diazepam đây, đúng là uống vào có tác dụng ngay lập tức, nhưng bác sĩ cũng bảo k nên quá phụ thuộc vì thuốc này có thể gây quen thuốc, mà cái này không được dùng quá 3 ngày nữa, dùng nhiều còn gây suy giảm trí nhớ, mà thuốc tây y hiện giờ chỉ áp dụng được cho mất ngủ ngắn, bệnh chưa trầm trọng thôi, chứ bị mất ngủ kinh niên thì cứ phải nhờ đến đông y mới được

    3. Ng. Tiến Hữu says: Trả lời


      Thế nhất nam định tâm khang phải dùng trong bao lâu vậy? an toàn không

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn! Tùy thuốc vào thể trạng của người bệnh cũng như cơ đại đáp ứng thuốc, trung bình thời gian điều trị bệnh mất ngủ sẽ từ 2 – 3 tháng. Bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang rất an toàn và không tác dụng phụ, không phụ thuộc vào thuốc bạn nhé! Để biết chi tiết về thời gian điều trị cũng như lựa chọn được liệu trình phù hợp, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ qua hotline 02485851102 để được các bác sĩ tư vấn.
        Chúc bạn sớm khỏi bệnh!

    4. Nam Bùi Lê says: Trả lời


      Tuy nguoi tuy benh nhung cung vai thang la it, ma thuoc dong y thi thuoc nao cha phai dung lau

  18. Cỏ Vô Ưu says: Trả lời


    Mình bị mất ngủ, nằm giường từ 12h nhưng cứ phải hơn 1h mới ngủ được, cứ trằn trọc mãi, tôi cũng đã uống nhiêu thuốc mà không khỏi, giờ tôi uống thuốc này có khỏi không, tư vấn giúp tôi chứ mất ngủ khó chịu quá

  19. Hồng Ngát says: Trả lời


    Bác sĩ tư vấn giúp tôi tình trạng bệnh mất ngủ kéo dài, thường xuyên căng thẳng, stress thì dùng thuốc nhất nam định tâm khang có hiệu quả không

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Mất ngủ là tình trạng bệnh diễn ra khá phổ biến hiện nay, thường xuyên căng thẳng, stress sẽ dễ dẫn đến bệnh mất ngủ và mất ngủ lâu ngày cũng khiến cho đầu óc chúng ta thường xuyên căng thẳng. Điều này ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe nên cần điều trị sớm. Tình trạng bệnh của bạn hoàn toàn có thể điều trị bằng bài thuốc nhất nam định tâm khang nhé. Để được tư vấn chi tiết hơn, mời bạn để lại số điện thoại hoặc trực tiếp liên hệ với chúng tôi qua hotline 024 85851102 nhé.
      Chúc bạn sức khỏe!

    2. Huỳnh Minh Đại says: Trả lời


      Tôi đã điều trị khỏi bệnh mất ngủ lâu năm ở đây nhờ vào bài thuốc nhất nam, bạn yên tâm dùng đi, thuốc rất dễ dùng mà lại còn hiệu quả nữa

    3. An An says: Trả lời


      Lâu năm là bao lâu đấy cậu ơi, tớ bị 5-6 năm rồi mà vẫn không chữa khỏi, liệu uống thuốc nhất nam có khỏi được không nhỉ

    4. Ánh Ngọc says: Trả lời


      Cứ đến khám đi b, bs chẩn đoán rùi kê thuốc fu hợp. T đi khám thấy nhìu ng mất ngủ nặg và lâu hơn mà trị vẫn đỡ nhìu đấy

    5. Nguyễn Thị Thư says: Trả lời


      Tôi bị mất ngủ kéo dài dẫn đến độ căng thẳng, người cứ khó chịu do không ngủ đủ giấc, hiệu quả công việc cũng giảm sút. Tôi có mua 1 số loại thuốc an thần dùng nhưng không thấy khả quan lắm. Một dịp tình cờ tôi được biết đến thuốc nhất nam tâm định khang và mua về uống. Ban đầu cũng chỉ muốn dễ vào giấc ngủ chứ không trông mong khỏi hẳn bệnh mất ngủ này. Ấy thế mà dùng thuốc 2 tháng thôi cảm giác ngủ ngon hơn nhiều, dễ ngủ. Tôi uống nốt tháng thuốc thứ 3 thì dừng thuốc và chấm dứt hẳn tình trạng mất ngủ kéo dài tới giờ cũng phải hơn năm rồi, đến bây giờ cũng không thể ngờ được thuốc này lại có thể hiệu quả vậy

  20. Bảo Chi says: Trả lời


    Cho hỏi tí là mấy tuổi uống được thuốc nhất nam định tâm khang này, bố tôi 60 tuổi có uống được không

    1. Hồ Phi says: Trả lời


      Mẹ mình cũng tầm tuổi bố bạn đang uống thuốc nhất nam đây, thuốc đông y thì người cao tuổi dùng lại càng tốt, không có hại dạ dày

    2. Ly 1993 says: Trả lời


      Mình thấy xóm mình có mấy bà tuổi lớn lớn cũng kháo nhau mua thuốc nhất nam này về uống mà, bảo uống vào ngủ ngon hẳn, da dẻ cũng không còn tái tái như trước nữa

    3. Vân Anh says: Trả lời


      Thế ví dụ đã cao tuổi còn bị thận yếu thì sao, uống có vấn đề gì không

    4. Bình Phương says: Trả lời


      Mẹ tui bị thận yếu bác sĩ kê nhất nam định tâm hoàn với nhất nam dưỡng tâm thận ấy bạn, 2 loại này chủ yếu điều trị mất ngủ với thận hư đó

    5. Thương KT says: Trả lời


      Cơ bản thì thuốc thảo dược sẽ rất lành và không gây ra tác dụng phụ gì cả. Nhưng để chắc chắn vẫn nên đến khám trực tiếp để bác sĩ kê đơn và điều phối thuốc cho chính xác

    6. Cẩm Tú says: Trả lời


      Đọc thấy thuốc điều chế từ bài nghiên cứu thuốc cho vua thì chắc thuốc tốt với độ an toàn cao mọi người nhỉ, em cũng định mua cho ông bà ở nhà uống mà hơi lăn tăn tí https://www.tapchiyhoccotruyen.com/cach-chua-mat-ngu-tu-vua-gia-long-nhat-nam-dinh-tam-khang-uong-den-dau-giac-ngu-sau-den-do.html

      1. Cao Cầu says:


        Cá nhân mình đánh giá cao thuốc nhất nam này bạn ạ, đây là kinh nghiệm bản thân mình tự trải qua sau bao năm dùng thuốc trị mất ngủ đó

  21. Cindy says: Trả lời


    Mấy tháng nay em bị mất ngủ trầm trọng, có cách nào trị được không ạ

    1. Đặng Thị Vân says: Trả lời


      Mỗi sáng bạn uống 1 ly sữa đậu nành nóng ấm xem có cải thiện không

    2. Thanh Thúy says: Trả lời


      Em bị mất ngủ cũng lâu rồi, dạo nay ăn chè hạt sen với long nhãn thấy ngủ ngon hơn á, chị thử xem nha

    3. Dũng Ngô says: Trả lời


      Món gà hầm thuốc bắc thì sao ạ, chị họ tôi mới mách cho mà chưa biết có ổn không

    4. Hồ Bá Tài says: Trả lời


      Tui ăn cả tháng ớn lắm mà cũng cải thiện được bao nhiêu đâu, chắc tùy người đó bạn

  22. Dâu says: Trả lời


    Đọc được bài này thấy thuốc nhất nam có vẻ tốt, Tôi muốn mua thuốc nhất nam để điều trị mất ngủ, suy nhược cơ thể nhưng chưa biết thời gian, quy trình khám, mua thuốc thế nào cả, bài viết này đây https://vhea.org.vn/nhat-nam-dinh-tam-khang-than-duoc-chua-mat-ngu-cua-vua-gia-long-47412.html

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Nhất Nam Y Viện làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật, thời gian từ 8h – 12h sáng và 13h30 – 17h30 chiều. Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: (024) 8585 1102. Bạn liên hệ đến số này sẽ có nhân viên tư vấn cụ thể cho mình nhé.
      Hân hạnh đón tiếp bạn tại Nhất Nam y viện!

    2. Công Giáp says: Trả lời


      Khám cũng đơn giản lắm anh ạ, đặt lịch trước rồi đến quầy lễ tân báo, đợi tí rồi vào khám thôi. Bác sĩ hỏi tình trạng mất ngủ kéo dài, bắt mạch xong mới kê thuốc mang về uống

      1. Đoàn Vũ says:


        Giá cả như sao, nhà thuốc tư vấn luôn cho tôi để dự tính trước luôn

      2. Du Mục says:


        Tùy bệnh với thời gian điều trị của mỗi người nhưng thường là 1 tháng trị khoảng 3 triệu tiền thuốc đó

      3. Công Mẫn says:


        Thuốc có cần sắc gì không để biết đường chuẩn bị nồi ấm trước ấy ơi

      4. Dương Loan says:


        Không cần nha, thuốc định tâm hoàn cùng 2 loại dưỡng tâm thận với dưỡng tâm huyết dạng viên rồi

  23. Hương Ngụy says: Trả lời


    Con tôi học thi căng thẳng quá bị mất ngủ, tôi nấu canh thịt lợn hạt sen cho cháu ăn rồi mà cũng không đỡ, chả biết sao

    1. Gấu Mập says: Trả lời


      Điều tiết lại thời gian học hành, nghỉ ngơi sớm, tập thêm thể dục để tăng cường lưu thông máu huyết nha

    2. Hà Linh says: Trả lời


      Bạn hái ít lá đinh lăng phơi khô bỏ vào gối ngủ của cháu giúp an thần ngủ ngon, có thể ăn sống nữa thì càng tốt

    3. Trang_Thái Bình says: Trả lời


      Uống trà hoa cúc, nhiều rau củ có chất xơ, cá chưa omega 3, thay đổi thực đơn chứ ăn hoài 1 loại thế kia dễ chán mà hiệu quả không cao

  24. Hạnh Chương says: Trả lời


    Thường uống bao lâu mới khỏi bệnh mất ngủ, tôi ngủ không sâu, hay thức dậy lúc nửa đêm, ăn kém

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Qua kết quả khảo sát hiệu quả của bài thuốc này qua những thử nghiệm lâm sàng cho thấy:
      – Tỷ lệ khỏi bệnh mất ngủ khó ngủ lên tới 78,5% sau 3 tháng điều trị
      – 17,2% bệnh nhân ngủ lại được và có giấc ngủ sâu sau 4 tháng điều trị
      – Số còn lại ghi nhận đã thuyên giảm ít hoặc giữ nguyên tình trạng bệnh mất ngủ lâu năm do đã sử dụng quá nhiều thuốc tây hoặc cơ thể không đáp ứng với thuốc.
      Để được tư vấn chính xác hơn về mức độ và tình trạng bệnh, mời bạn sắp xếp đến địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102.
      Cảm ơn bạn đã quan tâm!

    2. Đào Phụng says: Trả lời


      Vấn đề này thì phải để bác sĩ bắt mạch mới biết được nhưng theo kinh nghiệm thì tầm 3-4 tháng kiên trì đúng thuốc, đúng liều là khỏi nha

  25. Hoành Tán says: Trả lời


    Trị xong chứng mất ngủ bằng thuốc nhất nam tâm định khang liệu có tái phát lại không

  26. Bích Đào says: Trả lời


    Bị bệnh mất ngủ này da dẻ xấu mà nhìn sạm hẳn đi ấy mọi người nhỉ, có thuốc nào trị được không

    1. Hiền Hilary says: Trả lời


      Mất ngủ này phải trị tận gốc mới khỏi được bạn ạ, bạn uống thuốc đông y nhất nam trên bài có giới thiệu đi, trị dứt điểm bệnh mất ngủ và điều hòa cơ thể luôn

      1. Thu Mỹ says:


        Thuốc có tốt thật không, hỏi thấy nhiều người cũng chỉ thuốc nhất nam này mà vẫn còn lo về chất lượng lắm

      2. Hoàng Linh says:


        viện NN này uy tín mà cậu ơi, lên gg sợt là ra hết đó, ngta trồng thuốc qua nhìu khâu kỉm nghiệm ns đưa ra bào chế, rất an toàn vs lành tí, đìu trị đc bệh mất ngủ từ gốc tới ngọn lun

      3. Tùng Ly says:


        Tui cũng mất ngủ, đi hỏi mấy người quen họ cũng cho link thuốc nhất nam bảo đọc đi mà tìm hiểu https://www.tapchiyhoccotruyen.com/nhat-nam-dinh-tam-khang-chua-mat-ngu.html thấy có vẻ ổn đấy mọi người ạ. Mà thuốc đông y thì an toàn, không nở bề ngang cũng nở được bề dọc thôi, tôi mới đặt uống được 3 tuần, thấy dễ đi vào giấc ngủ hơn. Trước kia thuốc an thân đủ thứ mà cũng chả ăn thua mấy,

      4. Vân Oanh says:


        Thuốc nhất nam trị mất ngủ thì có tiếng lâu rồi, ai mất ngủ mà không biết tìm đến thuốc này là thiệt thòi đó. Tôi được biết đến thuốc qua lời giới thiệu của người đồng nghiệp. Vừa uống thuốc kết hợp bấm huyệt nữa đúng 3 tháng là khỏi bệnh mất ngủ nha. Mà khỏi mất ngủ rồi da dẻ căng và hồng hào hẳn ra, người cũng có sức lực hơn chứ không rệu rã như trước. Mà thuốc cũng dễ uống, dễ dùng vì toàn loại viên với loại cao pha nước nên tiện, có đi đâu mang theo cũng dễ. Giờ ai mà hơi có triệu chứng mất ngủ là tôi chỉ ngay thuốc nhất nam này để trị sớm

  27. Nguyễn Minh Hùng says: Trả lời


    Thuốc nào cũng quảng cáo giải pháp vàng, tôi dùng nhiều thuốc rồi, cũng quảng cáo dữ lắm nhưng hiệu quả chẳng ăn thua mấy, chắc bệnh mất ngủ của tôi phải thuốc “kim cương” thì mới khỏi được

    1. Hoàng Tùng says: Trả lời


      Ấy thế mà lại hiệu quả đấy bác à, bác đã dùng thử chưa, chưa dùng thì đừng mất niềm tin như thế chứ. như em mất ngủ 5 năm nay cũng đủ mọi thuốc trên trời dưới biển, gan dời mắt muỗi mà không khỏi đến khi dùng bài nhất nam định tâm khang thì mới ngủ ngon được đấy. Giờ ngủ được ngon và sâu giấc lắm rồi

      1. Trần Thu Hảo says:


        Tôi thì bị bệnh đến cả chục năm nay rồi, cũng dùng nhiều loại rồi chứ có phải không đâu. Nhưng không dứt điểm được. Dạo anyf hình như thần kinh suy nhược nên lại càng khó ngủ tôi toàn phải dùng thuốc an thần thì mới vào giấc được. Nhưng sáng ra vẫn cảm thấy mệt mỏi nhiều như thể chưa ngủ vậy. Cân nặng thì sút không dám kể, ai cũng bảo tôi bị làm sao, nên đi khám nhưng tôi đi khám tổng quát đều không có vấn đề gì hết

    2. Ánh Sáng says: Trả lời


      Bác đã bị thế này thì nên đi khám xem, 10 năm mất ngủ không phải là chuyện nhỏ vì nó còn ảnh hưởng đến cả sau này nữa bác à, riêng cái mất ngủ điều trị không dứt thì còn kéo theo nhiều bệnh khác nữa. Bác cứ nghe em 1 lần đến thử nhất nam y viện mà dùng thuốc, bác sĩ ở đây nhiệt tình, thuốc tốt thất bảo ngày xưa là bài thuốc chuyên dùng để tiến vua thôi đấy, không phải dạng vừa

      1. Lê Thanh Hiền says:


        Công nhận trước đây mình cũng có tâm lý không tin tưởng lắm, nhưng dùng rồi mới thấy hiệu quả bất ngờ. Thuốc uống chỉ 2 tháng mà ngủ được ngon lành đến giờ, coi như khỏi bệnh luôn rồi còn gì

      2. Nguyễn Minh Hùng says:


        Chắc hôm sau cũng đến khám thử xem sao, nhà thuốc có làm việc cuối tuần không nhỉ

      3. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn,
        Nhất Nam Y Viện làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật, thời gian từ 8h – 12h sáng và 13h30 – 17h30 chiều. Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: (024) 8585 1102. Bạn liên hệ đến số này sẽ có nhân viên tư vấn cụ thể cho mình nhé.
        Hân hạnh đón tiếp bạn tại Nhất Nam y viện!

  28. Vũ Tú Minh says: Trả lời


    Em trước con gái ăn ngủ tì tì như lợn nhập, thế mà sinh đợt này 2 bé sinh đôi xong sức khỏe xuống thấy rõ. Ăn thì vẫn cố ăn nhiều cho con nhiều sữa nhưng ngủ thì khoog thể nào mà cố được. Hiện nay đã đễ tháng thứ 6, em cũng cai sữa cho 2 con rồi nên không phải lục đục ban đêm nữa nhưng không biết tại sao mà em vẫn không tài nào ngủ được, ngủ rất kém. Bởi thế nên không cần tập tành gì mà cân nặng của em cũng giảm đáng kể, có khi còn mi nhon hơn hồi con gái. Nhưng thực sự là rất mệt mỏi ạ, mất ngủ khiến đầu óc em không còn minh mẫn, kém tập trung có lúc còn quên quên nhớ nhớ nữa. Em lo quá cứ như thế này thì không ổn

    1. Đặng Khôi -09 says: Trả lời


      Bạn thử mua safaron về mà pha uống, thấy bảo cái đấy bổ máu trị mất ngủ mà còn đẹp da nữa. Mua về thời gian đầu uống nhiều một chút, về sau đỡ hơn dần thì ngày chỉ cần 4-5 nhụy thôi là được nên tìm chỗ hàng chuẩn để mua

    2. Mai Tuyết Yến says: Trả lời


      2z, mình cũng đang dùng đây nè bạn, nhưng thấy không hiệu quả cho lắm. Thấy da có vẻ đỡ sạm hơn thôi chứ ngủ thì chẳng thấy cải thiện gì., Mẹ chồng mình đang phơi cho mình 1 ít tâm sen để pha trà uống, không biết có đỡ được không nữa

    3. Lưu Thanh Hải says: Trả lời


      Đúng rồi, cứ dùng thuốc nam thuốc dân gian đi chị ạ, nước mình thiếu gì vị thuốc tốt mà mất công đi dùng thuốc ngoại cho tốn tiền ra. Em cũng hay uống tâm sen lắm, ngủ ngon ơ luôn

    4. Trần Cam says: Trả lời


      Thấy bảo thuốc nam có hẳn bài thuốc nhất nam dịnh tâm khang chữa mất ngủ tốt lắm này https://www.tapchiyhoccotruyen.com/nhat-nam-dinh-tam-khang-dac-tri-mat-ngu-ket-tinh-tu-duoc-lieu-quy.html đọc thành phần cũng có cả tâm sen, táo đỏ,… nhiều vị thuốc nam quý nữa cơ. Chị thử tìm hiểu xem thế nào

    5. Mai Tuyết Yến says: Trả lời


      Thuốc này mình có nghe qua rồi, nhưng tahays bảo dùng tận 3 tháng nên cũng hơi ngại., ngại nhất khoản sắc thuốc, ngại nữa là đi làm nên không tiện để dùng thuốc vì bận bịu lắm ạ.

      1. Vũ Văn Sự says:


        Dùng định tâm khang là không phải sắc thuốc đâu. Giờ bác sĩ chế thành dạng viên cho dùng rồi, không cần mất công sắc mà còn có thể mang đến công ty để uống. Như uống thuốc tây y thôi có gì mà phải ngại

  29. Tuyên Nguyễn says: Trả lời


    Tình trạng của mình như này. Ban ngày rất buồn ngủ và mệt mỏi nhưng đặt lưng thì lại khó vào giấc, ban đêm thì tuyệt nhiên không ngủ được, đi tiểu đêm nhiều, huyết áp tăng mà nhịp tim cũng tăng. Lưng gối thì đau mỏi.Mình năm nay 55 tuổi không biết dùng thuốc gì được, thấy bài thuốc nhất nam định tâm khang có tận 3 loại không biết nên dùng loại nào. Bác sĩ tư vấn giúp

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, không biết tình trạng mất ngủ của bạn diễn ra lâu chưa, bạn đã điều trị bằng những thuốc gì rồi. Triệu chứng của bạn hướng đến mất ngủ do tâm thận bất giao nên dẫn đến khó ngủ, rối loạn nhịp tim và huyết áp tăng. Tuy nhiên để được chẩn đoán bệnh chính xác hơn bạn vui lòng đến Nhất Nam Y Viện hoặc liên hệ hotline/zalo 0928 42 1102 để được tư vấn cụ thể.
      Thông tin đến bạn!

    2. Lê Duy Việt Hưng says: Trả lời


      Bác này triệu chứng gần giống e, hôm e đến tiến sĩ vân anh cũng kê đơn thuốc cho có định tâm hoàn và dưỡng tâm thận bác ạ. Uống cả 2 loại cùng lúc như vậy kèm kiêng rượu bia thuốc lá đi là khỏi. Chứ trước e 1 đêm chỉ ngủ được 3 tiếng thôi, giờ thì lên 6 tiếng rồi. Ngủ khỏe hơn thanh niên

    3. Tuyên Nguyễn says: Trả lời


      Tăng huyết áp mà cũng dùng thuốc đông y được à

      1. Đặng Mai Hiên says:


        Tại sao không ? thuốc này có ảnh hưởng gì đến huyết áp đâu, lành lắm vì toàn thảo dược thôi. Uống tận 3 tháng mà men gan còn không tăng thì nói gì đến tăng huyết áp. Nếu có vấn đề gì thì bác sĩ đã không cho dùng rồi

  30. Nguyễn Thanh Ngọc says: Trả lời


    Tôi là dân thể thao, tập tành các thứ đâu ra đấy, vận động cũng nhiều nhưng không hiểu sao mấy hôm gần đây giấc ngủ kém quá, ngủ không có được mà hay bị mộng mị linh tinh, có hôm còn bị bóng đè toát hết mồ hôi. Sau đó thì tỉnh luôn không ngủ lại được nữa. Tình trạng này diễn ra cũng 5 tháng nay tôi có đi bệnh viện khám mà chỉ được kê cho thuốc an thần. Tôi có đang dùng nhưng thử hôm nào bỏ thuốc là tối sẽ không ngủ được. Tôi hỏi như vậy có phải tôi đang bị phụ thuộc thuốc không, dùng lâu dài có làm sao không

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, mặc dù thuốc ngủ có tác dụng giúp bạn có thể ngủ được nhưng đây là “con dao hai lưỡi” khi sử dụng lâu dài và quá lạm dụng và có thể để lại nhiều tác dụng phụ. Bởi vậy bạn không nên quá phụ thuộc vào thuốc ngủ mà nên điều trị bệnh tận gốc để bệnh nhanh khỏi, tránh tái phát cũng như không ảnh hưởng bất lợi đến sức khỏe bạn nhé.
      Chúc bạn sớm lấy lại giấc ngủ ngon!

    2. Chí says: Trả lời


      Thuốc ngủ nó ức chế thần kinh đấy, dùng lâu dễ bị trầm cảm với ảo giác lắm. xưa ông hàng xóm nhà mình bị thế sau tự ý dùng thuốc ngủ liều cao xong cũng ảo giác, hoang tưởng phải đi điều trị tâm thần mất một thời gian đấy, Giờ người vẫn dở dở ương ương chứ không được khỏe như ban đầu

    3. Lê Mỹ Linh says: Trả lời


      Tình trạng như thế anh hãy tìm hiểu bài thuốc nhất nam định tâm khang đi, đành rằng thuốc tây y là tốt nhưng phàm những bệnh mạn tính như này điều trị đông y vẫn tốt hơn cả. Tôi trước cũng từng điều trị thuốc tây r, acr thực phẩm chức năng mua bên Úc con gái gửi về cho uống nhưng cũng không tốt bằng thuốc nhất nam định tâm khang này đâu. Anh cứ đến nhất nam y viện bác sĩ khám xong đâu đấy thì kê đơn cho, cả khám và bắt mạch chỉ mất tầm 30 – 40 p, chờ lấy thuốc nữa là khoảng 10 phút thôi là có thuốc dùng rồi. Thời gian đầu dùng thuốc nhớ kiêng rượu bia, thuốc lá đi. Tập thể dục thể thao được thì tốt quá khéo hiệu quả còn nhanh hơn tôi ý. Tôi trước dùng phải 2 tuần mới thấy tăng được thời gian ngủ nhưng như anh chắc chỉ tuần thậm chí vài ngày ấy. Giờ tôi ngủ được giấc sâu lắm, hầu như đặt lưng cái à ngủ được đến sáng chứ như hồi trước thì còn lâu, đêm nào được 3 tiếng là cảm ơn trời phật rồi. Dạo này ngủ tốt nên sức khỏe cũng thấy đi lên, con cái cũng yên tâm làm việc

      1. Thanh Hảo says:


        Chị cho tôi hỏi thuốc này chị dùng trong bao lâu, muốn lấy thuốc phải đến tận nơi khám à

      2. Nguyên (Hà Nam) says:


        Liệu trình bác sĩ kê cho tôi là 3 tháng, tôi dùng 2 tuần thấy đỡ rồi nhưng cứ kiên trì dùng hết liệu trình bác sĩ kê thôi. Muốn lấy thuốc anh có thể đế tận nơi khám hoặc liên hệ số này 02485851102 bác sĩ cũng tư vấn rồi gửi thuốc tới tận nhà cho. Tôi là cũng thuộc diện gửi thuốc về tận nhà đó

      3. Nguyênz Thị Nụ says:


        Thuốc này liệu có an toàn không nhỉ, tôi già rồi nhiều bệnh lắm, dùng thuốc chỉ sợ thuốc có tác dụng phụ thôi. Nhiều lúc dùng thuốc tây vào bệnh thì khỏi mà cứ đâm ra chán ăn mệt mỏi, người ngợm như trên mây, chán lắm

      4. Đinh Minh Kháng says:


        Em tìm hiểu thì thấy bảo 100% dược liệu của nhà thuốc này đều được thu hái từ các vườn dược liệu lớn trên cả nước, tự trồng và bào chế chứ không phải đi nhập nên không sợ thuốc dởm đâu. Với bài thuốc ở đây cũng toàn thuốc từ cung đình nguyễn nên đảm bảo lắm, chị tham khảo thêm ở đây này
        https://www.tapchidongy.org/nhat-nam-y-vien-chua-benh-tu-cac-bai-thuoc-cua-thai-y-vien-dung-cho-vua-chua-trieu-nguyen.html

      5. Long Nguyễn says:


        Giá thuốc này như thế nào, dùng bao lâu thì có thể ngủ ngon được vậy

  31. Dương Hải Mai says: Trả lời


    Mẹ em đag điều trị mất ngủ bằng châm cứu bấm huyệt, ngày nào cũng 300k/ buổi mà chẳng thấy đỡ. Châm cứu đến nỗi chảy máu thâm tím cả da mà cũng vẫn không ăn thua. Thuốc an thần thì 1 dạo mẹ em dùng rồi nhưng thấy bảo hại quá nên không dùng nữa. Giờ không biết phải làm sao, tuổi tiền mãn kinh đáng sợ thế đấy, mà từ dạo mất ngủ này em thấy mẹ em cũng hay bực tức khó chịu hơn, hay kêu hóa mắt chóng mặt và có triệu chứng nóng bừng mặt nữa ạ

    1. Trần Bính says: Trả lời


      Châm cứu bấm huyệt cũng phải tim đúng nơi mà châm, chứ cứ châm đại thì sao mà khỏi được. phải đúng huyệt, đúng phác đồ nhé. Như tôi dùng thuốc + bấm huyệt ở nhất nam y viện có 1 tuần là thấy dễ ngủ lắm rồi, thuốc thì vẫn đang uống đây. Thấy ngủ ngon hơn nhiều đấy

    2. Lê Ngọc Kiệm says: Trả lời


      Bạn thử cho mẹ dùng thuốc nhất nam định tâm khang mà bài viết kể đó. Thuốc tốt và hiệu quả lắm, mỗi là cần phải kiên trì chứ không là không có tác dụng đâu. xác định điều trị bằng thuốc đông y thì không thể vội được. Tuổi các mẹ tiền mãn kinh này hay cáu, hay bực bội, căng thẳng dì do can khí uất đấy, trước mẹ mình cũng bị như vậy, bác sĩ vân anh kê thuốc nhất nam định tâm hoàn với dưỡng tâm can xong thì khỏi, ngủ được thì cũng bớt nóng nảy hơn

    3. Dương Hải Mai says: Trả lời


      Liệu trình điều trị mất ngủ ở đây là bao lâu ạ, vừa dùng thuốc vừa kết hợp điều trị châm cứu _+ bấm huyệt thì có khỏi được tận gốc không. Em muốn điều trị bệnh cho mẹ 1 lần mà khỏi luon chứ cứ thi thoảng lại phải uống thuốc cũng khổ

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, liệu trình điều trị mất ngủ tùy thuộc vào tình trạng của từng bệnh nhân, trung bình khoảng 2-3 tháng bạn nhé. Bạn nên đưa mẹ đến trực tiếp để bác sĩ thăm khám và đưa ra liệu trình phù hợp. Nếu có thể kết hợp thêm châm cứu và bấm huyệt chữa mất ngủ hiệu quả sẽ nhanh hơn và tác dụng lâu dài bạn nhé.
      Thông tin đến bạn

      1. Lê Lai says:


        Cho hỏi giá châm cứu bấm huyệt ở đây là bao nhiêu/ buổi nhỉ

      2. Trâ says:


        Hồi trước mình đến điều trị là khoảng 250 nghìn, không biết giờ giá sao. Nói chung đấy là giá chung rồi chỗ nào cũng vậy, nhưng đến đây được cái bác sĩ có tay nghề châm cứu thì cũng yên tâm hơn là những chỗ khác.

  32. Nguyễn Minh Trí says: Trả lời


    Em ở Thanh Hóa không sắp xếp được thời gian ra Hà Nội mà chỉ gọi điện đến trung tâm tư vấn rồi đặt thuốc về. Thuốc rất dễ uống, dùng thuốc xong ngủ dậy rất khoan khoái, tỉnh táo chứ không bị mệt mỏi miên man như dùng thuốc tây. Em mới dùng được 2 tháng mà ngủ được sâu giấc rồi.

    1. Anh Nhân says: Trả lời


      Đặt thuốc online như nào vậy ajk, bao lâu mới nhận được thuốc vậy

  33. Thông Hoàng says: Trả lời


    Tôi muốn mua nhất định tâm khang

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *