Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Liệu trình xử lý mụn HIỆU QUẢ CAO từ tinh hoa Y học Cung đình

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Được nhắc đến là một trong những liệu trình xử lý mụn có HIỆU QUẢ CAO và AN TOÀN CHO DA, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì ngày càng ghi được nhiều điểm tốt trong mắt khách hàng. Liệu trình trị mụn này nổi bật với nguyên lý tác động toàn diện với dược tính cao chắt lọc từ những tinh hoa thảo dược Cung đình, thành công giúp cho GẦN 13.000 KHÁCH HÀNG thành công tìm lại làn da sạch mụn, sáng đẹp tự nhiên.

Sự bắt nguồn từ những tinh hoa thảo dược Cung đình

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là liệu trình xử lý mụn độc quyền được các chuyên gia da liễu hàng đầu tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) nghiên cứu và phát triển. Liệu trình này được bắt nguồn từ công thức bài thuốc cổ có tác dụng tăng cường sức khỏe, trị mụn, dưỡng nhan được các Ngự y triều Nguyễn dâng lên Đức Từ Cung Thái hậu.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được phục dựng từ bài thuốc cổ của Đức Từ Cung Thái hậu
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được phục dựng từ bài thuốc cổ của Đức Từ Cung Thái hậu

Đức Từ Cung Thái hậu là vị Hoàng Thái hậu cuối cùng của triều Nguyễn, thân sinh ra vua Bảo Đại. Vì xuất thân thấp hèn (tỳ nữ của Thái hậu Tiên Cung – vợ góa của Vua Đồng Khánh) nên bà chẳng mấy được lòng mẹ chồng, thường xuyên bị tách xa khỏi con khiến bà ngày đêm mong ngóng, nhớ thương. Điều này khiến sức khỏe của bà ngày càng kiệt quệ, nhan sắc lộng lẫy ngày nào cũng ngày càng mất đi khi những nốt mụn xấu xí không ngừng nổi lên.

Nhìn người vợ đầu ấp tay gối ngày càng suy yếu, Vua Khải Định cũng chẳng mấy yên lòng. Nhà vua đã truyền cho các Ngự y Hoàng triều kê thuốc để phục hồi sức khỏe và nhan sắc cho Đức Từ Cung. Và may mắn là sau một thời gian dùng thuốc được các Ngự y dâng lên, sức khỏe và làn da của bà đã thực sự phục hồi, những nốt mụn dần biến mất, làn da cũng trắng sáng và hồng hào hơn.

Các vị thảo dược quan trọng có trong bài thuốc cổ phương của Đức Từ Cung Thái hậu
Các vị thảo dược quan trọng có trong bài thuốc cổ phương của Đức Từ Cung Thái hậu

Theo cuốn “Châu bản triều Nguyễn – Ngự Dược nhật ký” ghi lại, bài thuốc của Đức Từ Cung Thái hậu là sự kết hợp hoàn hảo giữa các vị thảo dược Tam bổ (Sơn thù, Thục địa, Hoài sơn) và Tam tả (Đan bì, Trạch tả, Phục linh). Những thảo dược này được sử dụng trong bài thuốc uống trong (Lục vị gia giảm) được các Ngự y dâng lên Đức Từ Cung Thái hậu với công dụng bồi bổ khí huyết, tăng cường sức khỏe, nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ sâu bên trong.

Bài thuốc bôi ngoài của Đức Từ Cung Thái hậu cũng được các Ngự y Hoàng triều cải tiến lại từ bài thuốc Hồng Thăng đơn có tác dụng kháng khuẩn, tiêu viêm, loại bỏ các nốt mụn đồng thời hỗ trợ ngăn ngừa những vấn đề về da liễu khác như viêm da, nổi mề đay, kích ứng da… Khi được dùng cho Đức Từ Cung, bài thuốc này cũng đã được bổ sung thêm một số vị thảo dược khác để có thể đáp ứng tốt cho việc điều trị mụn.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được phục dựng thành công thông qua những ghi chép trong cuốn “Châu bản triều Nguyễn - Ngự Dược nhật ký”
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được phục dựng thành công thông qua những ghi chép trong cuốn “Châu bản triều Nguyễn – Ngự Dược nhật ký”

Sau này, bài thuốc này đã được ghi chép cẩn thận trong cuốn “Châu bản triều Nguyễn – Ngự Dược nhật ký” và được các chuyên gia da liễu tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam phục dựng lại. Bài thuốc này cũng đã được bổ sung thêm nhiều thành phần thảo dược, chú trọng vào cách bào chế để tạo ra liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì tiện dụng như hiện tại.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Liệu trình ‘VÀNG” được VTV2 đưa tin và KHUYÊN DÙNG

Trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” với đề tài “Điều trị mụn trứng cá hiệu quả từ thảo dược Đông y”, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã được nhắc đến và giới thiệu là một trong những liệu trình xử lý mụn hiệu quả hiện nay mà khách hàng nên trải nghiệm. Liệu trình này cũng nhận được khá nhiều phản hồi tốt từ phía chuyên gia và khách mời có mặt trong chương trình.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đánh giá cao trên VTV2
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đánh giá cao trên VTV2

Theo đó, chuyên gia da liễu, Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên PGĐ kiêm Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT TƯ cũng chia sẻ: “Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần thảo dược tự nhiên an toàn, lành tính và có dược tính cao. Với cơ chế tác động toàn diện từ YHCT, liệu trình này sẽ tác động toàn diện với bài thuốc uống trong và tinh chất bôi ngoài, từ đó trị mụn hiệu quả cao đồng thời hạn chế được tỷ lệ tái phát mụn sau một thời gian”.

Cũng trong chương trình này, Bác sĩ Nhuần cũng đã nhấn mạnh vào một số ưu điểm vượt bậc giúp Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trở nên khác biệt hơn hẳn so với các phương pháp điều trị mụn hiện hành. Cụ thể:

Cơ chế kép toàn diện đúc kết từ YHCT, KHÔNG GÂY TỔN THƯƠNG DA

Trong Đông y, để có thể loại bỏ mụn toàn diện thì cơ chế tác động cả trong lẫn ngoài đều vô cùng cần thiết. Và dựa theo nguyên lý này cũng như sự kế thừa bài thuốc cổ của Đức Từ Cung Thái hậu, các chuyên gia da liễu tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam vẫn quyết định phát triển một liệu trình xử lý mụn với cả thảo dược uống trong và bôi ngoài cùng những công dụng riêng biệt.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì với cơ chế tác động kép giúp loại bỏ mụn HIỆU QUẢ CAO - NGỪA TÁI PHÁT
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì với cơ chế tác động kép giúp loại bỏ mụn HIỆU QUẢ CAO – NGỪA TÁI PHÁT

Đây chính là cơ chế kép độc đáo giúp Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trở nên khác biệt hơn so với một số phương pháp trị mụn trứng cá hiện hành. Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ mang đến một quy trình trị mụn “KHÔNG KẼ HỞ”, từ đó giúp mụn được đẩy lùi hoàn hảo đồng thời hạn chế được nguy cơ tái phát mụn sau một thời gian.

Đặc biệt, tinh chất bôi ngoài Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì còn mang đến cơ chế trị mụn KHÔNG GÂY TỔN THƯƠNG DA với khả năng SE CỒI – ĐẨY NHÂN TỰ ĐỘNG. Với cơ chế này, cồi mụn và những vi khuẩn có hại sẽ được gom lại tại các ổ viêm, hạn chế tối đa tình trạng vi khuẩn lây lan sang các vùng da khỏe mạnh khác. Khi nhân mụn đã được gom lại, quá trình đẩy nhân tự động cũng sẽ diễn ra.

Nhân mụn được đẩy ra ngoài khi khô đầu sẽ dễ dàng được loại bỏ. Theo đó, khách hàng chỉ cần gẩy nhẹ là nhân mụn sẽ bong xuống nhẹ nhàng mà không gây bất kỳ tổn thương nào trên da. Bên cạnh đó, tinh chất bôi Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng chứa nhiều loại dưỡng chất có lợi cho quá trình tái tạo da, kích thích tăng sinh collagen để da có thể phục hồi một cách thuận lợi và nhanh chóng.

Liệu trình cá nhân linh hoạt ĐEM LẠI HIỆU QUẢ TOÀN DIỆN

Mỗi khách hàng trước khi sử dụng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sẽ được tiến hành thăm khám trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa da liễu để có thể xác định chính xác tình trạng mụn cũng như cơ địa da của mình. Dựa vào kết quả, các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ cá nhân linh hoạt cho từng đối tượng khách hàng để đảm bảo có được hiệu quả trị mụn tốt hơn.

Khách hàng sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn phác đồ trị mụn phù hợp
Khách hàng sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn phác đồ trị mụn phù hợp

Cụ thể, bài thuốc uống trong sẽ được bác sĩ kê đơn dựa vào tình trạng mụn và kết hợp bài thuốc này với tinh chất bôi ngoài để tác động trị mụn từ cả hai phía TRONG – NGOÀI. Bên cạnh đó, với những khách hàng bị mụn do tình trạng tích tụ độc tố ở gan, thận, bác sĩ sẽ chỉ định dùng thêm cao giải độc để có thể hỗ trợ quá trình trị mụn diễn ra thuận lợi hơn.

Và theo Bác sĩ Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, khách hàng cũng cần có được cho mình chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, chăm sóc da đúng cách để làn da phục hồi một cách tốt nhất.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương

- Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm

Triệu chứng của bạn?

Sự kết hợp của các thành phần thảo dược có DƯỢC TÍNH TRỊ MỤN CAO

Lựa chọn thảo dược để hoàn thiện công thức một liệu trình xử lý mụn luôn là vấn đề được các chuyên gia da liễu đặc biệt quan tâm. Theo đó, ngoài những vị thảo dược có sẵn trong bài thuốc cổ phương của Đức Từ Cung Thái hậu, các chuyên gia tại Trung tâm cũng đã bổ sung thêm một số thành phần thảo dược khác để nâng cao hiệu quả của liệu trình trị mụn này.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là sự tập hợp của các thành phần thảo dược tự nhiên có dược tính cao
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là sự tập hợp của các thành phần thảo dược tự nhiên có dược tính cao

Những thảo dược được bổ sung đều được trải qua một quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng về dược tính để khẳng định khả năng trị mụn cũng như những tác động cụ thể đối với sức khỏe. Trong đó, Bác sĩ Lê Phương đặc biệt đánh giá cao hiệu quả của thảo dược Ngải diệp trong điều trị mụn trứng cá cũng như phục hồi da.

Ngải diệp có chứa một lượng lớn hoạt chất Tanin có tác dụng kháng khuẩn, tiêu viêm và điều trị mụn trứng cá hiệu quả, ngăn ngừa viêm nhiễm lây lan. Loại thảo dược này cũng được biết đến với khả năng thanh nhiệt, thải độc, giúp cải thiện tốt chức năng gan, thận. Ngoài ra, Ngải diệp còn có khả năng cấp ẩm, khóa ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng khô da trong quá trình điều trị mụn. Ngải diệp cũng cung cấp cho da những chất chống oxy hóa để ngăn chặn quá trình lão hóa, giúp da đều màu và tái tạo nhanh hơn.

Ngải diệp là thành phần thảo dược vô cùng quan trọng trong liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Ngải diệp là thành phần thảo dược vô cùng quan trọng trong liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Bên cạnh Ngải diệp thì những thảo dược được bổ sung cũng có những tác dụng như sau:

  • Tỳ giải: Kháng khuẩn, tiêu viêm, giải độc, lợi tiểu, hạn chế các vấn đề liên quan đến da liễu.
  • Nấm lim xanh: Thanh nhiệt, giải độc, cải thiện chức năng gan, kháng viêm, trị mụn, chống lão hóa da.
  • Thục địa: Chống viêm, tăng cường hệ miễn dịch, bổ huyết, điều hòa kinh nguyệt.
  • Kim ngân hoa: Thanh nhiệt, giải độc, kháng viêm, cân bằng nội tiết tố, điều hòa khí huyết.
  • Liên kiều: Giải nhiệt, cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường chức năng gan
  • Bồ công anh: Kháng viêm, thanh nhiệt cơ thể, giảm mụn, cải thiện chức năng gan.
  • Bột than tre hoạt tính: Giải độc, kháng viêm, thải độc da, giảm mụn.
  • Tinh dầu từ dứa: Kháng viêm, dưỡng ẩm da và nuôi dưỡng da khỏe đẹp.
  • Cúc La Mã: Làm dịu da, giảm viêm, giảm kích ứng da.
  • Cúc Vạn thọ: Giảm viêm, tiêu sưng, giảm lão hóa da
  • Tinh chất Hồng sâm: Dưỡng ẩm, làm mờ thâm mụn, chống lão hóa da.

Những thành phần thảo dược này đều được các chuyên gia da liễu điều chỉnh với TỶ LỆ VÀNG để đảm bảo khi kết hợp với nhau sẽ tạo thành công thức trị mụn hoàn hảo cho da. Ngoài ra, các chuyên gia cũng ưu tiên bổ sung thêm một số loại thảo dược có tính “DƯỠNG” mạnh vào tinh chất bôi Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì để nâng cao khả năng tái tạo da của liệu trình thảo dược này.

Thảo dược SẠCH ĐẠT CHUẨN, NÓI KHÔNG với CORTICOID

Để có thể mang đến cho khách hàng liệu trình xử lý mụn đảm bảo tốt về chất lượng, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã chủ động trong việc tự phát triển các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO tại nhiều vùng miền trên cả nước. Những vườn dược liệu này sẽ cung cấp những thành phần thảo dược được dùng trong sản xuất liệu trình trị mụn, từ đó có thể đảm bảo chất lượng của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì một cách tốt nhất.

Thảo dược có trong Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đều được thu hái từ các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO
Thảo dược có trong Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đều được thu hái từ các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO

Đặc biệt, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng là một trong những liệu trình xử lý mụn tiên phong trong việc NÓI KHÔNG với CORTICOID trong thành phần. Corticoid là một thành phần có tính chất kháng viêm tuy nhiên lại dễ gây viêm nếu sử dụng liên tục trong thời gian dài. Việc loại bỏ Corticoid trong thành phần giúp Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đảm bảo được sự an toàn, không gây tác dụng phụ và có thể sử dụng cho mọi cơ địa da.

Hiệu quả được kiểm chứng rõ rệt

Theo thống kê của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã thành công giúp GẦN 13.000 NGƯỜI tìm lại làn da sáng đẹp, sạch mụn CHỈ SAU 1 LIỆU TRÌNH. Hầu hết những khách hàng này đều cho biết tình trạng da mụn của họ đã chuyển biến tích cực sau khi dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đúng theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Có mặt trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt”, khách mời Huyền Anh cũng đã có những phản hồi vô cùng chân thực về hiệu quả của liệu trình xử lý mụn thảo dược này. “Trước đây, trên da mặt em bị nổi lên khá nhiều mụn viêm đỏ, mụn bọc trông rất xấu xí. Em cũng có lên mạng tìm hiểu về các phương pháp điều trị mụn và áp dụng thử theo những cách mà mọi người nói là hiệu quả tốt. Tuy nhiên, tình trạng mụn trên da của em vẫn không hề thuyên giảm.

Làn da của khách mời Huyền Anh đã cải thiện rất tốt sau 2 tháng dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Làn da của khách mời Huyền Anh đã cải thiện rất tốt sau 2 tháng dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Sau đó, nhờ một người quen của mẹ giới thiệu nên em biết đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Khi đến Trung tâm thăm khám, bác sĩ đã chỉ định em dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì với liệu trình 2 tháng. Và khi liệu trình này kết thúc, mụn trên da của em giảm hẳn, lỗ chân lông se khít lại, da cũng sáng và đều màu hơn. Đặc biệt là tình trạng thâm sẹo sau mụn cũng không còn khiến em thực sự rất vui”.

>> Chia sẻ của khách hàng Huyền Anh về hiệu quả trị mụn của liệu trình thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì:

Chuyên gia và khách hàng nói gì về liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì?

Với những ưu điểm vượt trội của mình, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã vinh dự được VTV2 khuyên dùng và đánh giá cao về hiệu quả. Liệu trình xử lý mụn cũng đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ phía chuyên gia và khách hàng.

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Danh y cao cấp tại Nhất Nam Y Viện cho biết: “Ngay từ khi còn là một đề tài nghiên cứu, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía các chuyên gia, bác sĩ da liễu trong lĩnh vực YHCT. Bởi lẽ, liệu trình trị mụn lấy cái gốc làm trọng, chủ trương loại bỏ từ căn nguyên gây mụn với bài thuốc uống trong và trị mụn tại chỗ với thảo dược bôi ngoài. Cơ chế kép từ liệu trình thảo dược này giúp loại bỏ mụn trứng cá một cách hiệu quả đồng thời ngăn ngừa được tỷ lệ mụn tái phát. Ngoài ra, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng được bào chế hoàn toàn từ thảo dược sạch đạt chuẩn nên có độ an toàn và phù hợp cho mọi cơ địa da”.

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đánh giá cao hiệu quả của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đánh giá cao hiệu quả của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT Trung ương cũng nhấn mạnh Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì chính là một sự vượt trội trong điều trị mụn bằng YHCT. “YHCT thường chú trọng việc điều trị mụn bằng cả thảo dược uống trong – bôi ngoài và Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã áp dụng khá tốt điều này. Bên cạnh đó, sự linh hoạt trong liệu trình xử lý mụn của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã đem lại hiệu quả cao với tác động chuyên sâu hơn và hạn chế được nguy cơ tái phát mụn. Liệu trình trị mụn này cũng có thành phần từ 100% thảo dược sạch tự nhiên, không Corticoid nên khách hàng hoàn toàn không cần lo lắng về các tác dụng phụ khi sử dụng”.

Bên cạnh các chuyên gia da liễu, những khách hàng đã từng sử dụng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng đã có những phản hồi rất tích cực về liệu trình xử lý mụn này.

Bạn Hiếu (Hà Nội – Người mẫu, diễn viên tự do) chia sẻ: “Vì tính chất công việc nên mình thường xuyên phải dùng mỹ phẩm, điều này khiến da của mình ngày càng nhạy cảm, suy yếu và bắt đầu nổi mụn. Khi mụn phát triển nặng, mình cũng có thử dùng một số loại kem trị mụn, dùng cả những mẹo trị mụn tại nhà nhưng do áp dụng không đúng nên khiến tình trạng mụn ngày càng trở nên tệ hơn.

Hiếu đã lấy lại được làn da sáng đẹp, sạch mụn sau 3 tháng dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Hiếu đã lấy lại được làn da sáng đẹp, sạch mụn sau 3 tháng dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Và may mắn thay, tình cờ mình được một đồng nghiệp giới thiệu giải pháp trị mụn bằng Đông y với liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Khi đến đây thăm khám, bác sĩ đã khuyên mình dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì với liệu trình 3 tháng. Dùng thuốc đều đặn theo chỉ định của bác sĩ nên khi kết thúc liệu trình, làn da của tôi đã giảm hẳn mụn trứng cá, da không bị dầu nhờn nhiều như trước, lỗ chân lông cũng se khít lại. Tôi thực sự hài lòng với kết quả này. Cảm ơn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì rất nhiều!”

>> Chia sẻ của Hiếu về hiệu quả của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì:

Bạn Lý Mỹ cũng là một trong số những khách hàng tin dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì và may mắn tìm lại làn da khỏe đẹp sau 3 tháng. Lý Mỹ chia sẻ thời gian đầu dù đã cố gắng với nhiều phương pháp nhưng lần nào cũng trị mụn thất bại, kéo theo đó là tình trạng da ngày càng tổn thương nghiêm trọng hơn.

Làn da của Lý Mỹ trước và sau khi dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã có những thay đổi rõ rệt
Làn da của Lý Mỹ trước và sau khi dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã có những thay đổi rõ rệt

Lý Mỹ cũng cho biết mình biết đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam nhờ việc xem bài chia sẻ của một bác sĩ chuyên khoa về cách trị mụn trứng cá hiệu quả trên mạng, sau đó quyết định tìm đến Trung tâm thăm khám và dùng thuốc. Và khi liệu trình 3 tháng kết thúc, Lý Mỹ đã vô cùng vui mừng khi mụn trứng cá được đẩy lùi, da khỏe đẹp và đều màu hơn.

Trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội, chúng ta hoàn toàn có thể gặp những bài viết, hình ảnh chia sẻ của khách hàng về Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì hiện đã trở thành một trong những liệu trình xử lý mụn được nhiều người tin dùng và đánh giá cao về hiệu quả. Khách hàng có thắc mắc hoặc có nhu cầu sử dụng liệu trình trị mụn thảo dược này, VUI LÒNG LIÊN HỆ NGAY theo địa chỉ:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại/Zalo: 0983 058 939 – 0903 047 368
  • Website: https://www.trungtamdalieudongy.com/  
  • Fanpage: Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Bình luận (63)

  1. Ngọc Snapper says: Trả lời


    Da mình trước có bị nổi mụn trứng cá nhiều do tuổi dậy thì, sau nó lặn rồi nhưng vẫn còn mụn ẩn, thi thoảng nổi lên 2-3 nốt rát khó chịu, còn bình thường thì nhìn qua không thấy mụn nhưng da lại ko láng mịn. Mình nghĩ có thể là mình đang bị mụn ẩn nhưng mình ko dám nặn. Bây giờ mình nên điều trị theo cách nào đây ạ? Da mình thuộc loại da dầu

    1. Thảo Trang says: Trả lời


      Da b khá đẹp rồi đó, nếu k có nốt mụn nào mà chỉ có mụn ẩn thôi thì b mua bột yến mạch về pha với sữa tươi và mật ong, 1 tuần đắp 2-3 lần là dc

    2. Ngô Phương Ly says: Trả lời


      Bn tuyệt đối đừng nặn nha vs đừng dùng tay sờ lên mặt, dùng srm sáng vs tối, ra ngoài thì bôi kcn, tối về tẩy trang kĩ lưỡng. 1 tuần tẩy tbc 2 lần. Rồi mụn trứng cá hay mụn ẩn gì cũng hết thôi, mình từng bị rồi nên biết mà

    3. Lan Windy says: Trả lời


      trước t sinh xong nổi mụn nhiều lắm luôn mà toàn mụn ẩn với mụn viêm ấy, t có skincare đầy đủ mà cũng k đỡ mụn được tí nào cả, sau mua thuốc bên trung tâm nhất nam uống mới hết mụn đấy

  2. Hân Pink says: Trả lời


    Trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên xài có bị bào mòn da ko vậy? Vs lại thuốc này dc kiểm định an toàn chưa? t thấy hầu như thuốc đông y đều cà cho da mòn đi không à, t bị 2 cái má mụn chi chít mà nghe đến vụ bào mòn da nên cũng hơi phân vân

    1. Trúc Thảo says: Trả lời


      Trong bài viết có đề cập đến tp của thuốc là làm từ thảo dược thiên nhiên, mà cái gì từ thiên nhiên mà chẳng tốt. Vả lại này là thuốc chứ k phải kem trộn đâu nên k bị bào mòn da, T cũng nghiên cứu kỹ thành phần rồi nên mới tin tưởng dùng suốt 1 tháng hơn rồi đây

    2. Bé Chị says: Trả lời


      Thuốc này của trung tâm đông y vn có cơ sở 2 miền luôn á b, trung tâm này lớn chứ k phải phòng khám nhỏ lẻ đâu nên thuốc phải dc kiểm định r mới dc phép cung cấp ra thị trường chứ

  3. Ng Trúc Trang says: Trả lời


    Mình bị mụn ẩn chủ yếu ở cằm với ở trán, cũng từng dùng đủ thứ cách chữa với uống nhiều thuốc rồi nhưng ko khỏi hết. Đang tính chuyển qua dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên nhưng chỉ sợ uống thuốc td phụ. Có ai dùng bộ sản phẩm này rồi cho mình xin review với kinh nghiệm dùng được kg ạ?

    1. Hà An says: Trả lời


      Đây e đang dùng combo này đây ưng lắm luôn c ơi. Da e là da khô e dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên k thấy bị bong tróc gì luôn, chỉ có điều lúc mới bôi tinh chất thì da hơi kích ứng nhẹ nhưng sau đó quen thì không còn bị nữa. Sau khoảng 3 tuần dùng thì các vết mụn ẩn của e được đẩy lên, còn mụn trứng cá thì lặn dần, khô còi nhanh, ko bị thâm. Vs e thấy thuốc từ thiên nhiên nên k td phụ gì cả, xài thích lắm

    2. Nancy Phạm says: Trả lời


      Combo này làm từ thiên nhiên nên lành tính bn nha, mk da dầu do uống thuốc tây nhiều nên lên mụn nhiều, từ khi chuyển sang dùng bsp này kết hợp vs ngủ sớm giờ mặt ai nhìn cũng khen, kiểu da mịn màng k còn vết mụn gì luôn ấy

    3. Ng Cúc says: Trả lời


      Kinh nghiệm dùng Hoàn Nguyên của mình sau 3 tháng từ làn da sần sùi thành làn da mịn màng ai nhìn cũng khen là uống thuốc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ, trước khi bôi tinh chất thì mình xông mặt với chanh gừng và xả, hôm nào lười thì rửa mặt bằng nước ấm ấm cũng được. Mình xài nhiều mỹ phẩm trị mụn rồi nhưng đánh giá cao về công dụng và hiệu quả của combo này.

    4. Nhi VT says: Trả lời


      Cả combo này làm từ thiên nhiên á cậu, trước đây tớ có xài combo này rùi thấy hiệu quả cực kì chứ ko có tác dụng phụ gì cả, giờ không dùng nữa nhưng mụn cũng ít lên. Còn tinh chất bôi thì khỏi bàn, xài tinh chất bôi này mình k cần tốn tiền mua serum trị mụn gì luôn á

  4. Hoài Châu says: Trả lời


    Mùa dịch này ship thuốc về nhanh không vậy cả nhà? E đang muốn điều trị mụn ẩn nhanh nhanh để hết dịch còn đi làm. Sợ hàng về lâu ko kịp chữa quá

  5. Phương Nhi Đặng says: Trả lời


    Ai trị mụn trứng cá ở trung tâm da liễu đông y vn rồi tư vấn cho t với, k biết bên đó bs nào chữa tốt nhỉ vs chi phí chữa cao ko, t cảm ơn ạ

    1. Phương Tr says: Trả lời


      T thấy bs bên đó ai cũng nhiệt tình vs tận tâm, đợt trước trước khi qua trung tâm khám t có lang thang trên mạng tìm hiểu trung tâm thì thấy nhiều người khám ở đây r nên mới an tâm qua. Còn chi phí thì tùy vào tình trạng da b như nào nữa á, cái này khi khám bs có tư vấn chi tiết lằm

    2. Lê Thảo Trang says: Trả lời


      Hồi trc t có qua trung tâm cơ sở HN khám thì dc bs Phương khám, thấy bác hiền với lại tận tâm lắm. B muốn khám ở cơ sở HN thi gọi trước qua sdt 0903 047 368 để đặt gạch nhen.

  6. Hải My says: Trả lời


    Tui đang trị mụn ẩn bằng bột yến mạch đây nhưng dùng 1 tháng nay chưa thấy hiệu quả gì, mụn vẫn hoàn mụn. T mua bột yến mạch ở tiki, pha 2 muỗng bột với 1 muỗng mật ong và sữa chua. Kg biết công thức của tui có bị sai không nữa Tui đang trị mụn bằng bột yến mạch pha với mật ong và sữa chua, được 1 thời gian thì mụn lên quá trời, mụn sưng đỏ và có hơi gây nhức 1 xíu, trường hợp này là bị sao v mng có phải do dị ứng gì không?

    1. Hanh ĐN says: Trả lời


      Vậy có khi bạn mua phải bột yến mạch đểu rồi, bạn ngửi thử xem có bị mốc mọt gì k? trước mình cũng mua bột yến mạch trên mạng mà họ đưa loại mốc, đắp 1 tuần là mụn lên khiếp hồn luôn ấy, sau ngưng thì mụn tự lặn luôn, hên dã man

    2. Ng Hồng Nhung says: Trả lời


      Thế này thì ngưng đi rồi chuyền sang dùng kem dưỡng có kết cấu dịu nhẹ, lành tính có thành phần ngăn ngừa và giảm mụn như adapalene, benzoyl peroxide và axit salicylic

  7. Mỹ Như says: Trả lời


    Em gái mình xài Hoàn Nguyên, mua trực tiếp ở trung tâm da liễu đông y vn cơ sở HN, xài đã dc 1 tuần lễ nhưng thấy mụn lên rất nhiều, k biết là do bị kích ứng hay s vậy mn

    1. Thủy Thủy says: Trả lời


      Bảo e gái gọi lên trung tâm hỏi bs xem sao, có khi bị dị ứng tp trong thuốc cx nên, chứ lúc trước t cũng xài bsp nhất nam hoàn nguyên 3th trời k thấy kích ứng gì cả, da dẻ đến bây giờ vẫn cứ là okila, trộm vía da láng mịn ít nổi mụn lên lại lắm

    2. Thảo Lê says: Trả lời


      Bn gọi hỏi bs tư vấn chưa? Như đợt mình đi khám bên trung tâm này thì bs Phương có giải thích là thuốc khi ms sd sẽ làm da nổi mụn nhiều hơn, đó là do quá trình đào thải mụn và chất thải trên da mặt ra bên ngoài. Nhưng yên tâm, giai đoạn này chỉ diễn ra trong khoảng 1 tuần đầu thời, 1 thời gian sau sẽ tự hết. Lúc ấy da cải thiện nhanh lắm, nên cứ cố gắng giai đoạn đầu này nha bn

  8. Trang 72 says: Trả lời


    Da e giờ mụn bọc nhiều quá, không chỉ gây mất thẩm mỹ mà nó còn làm vùng mặt em đau nhức rất khó chịu. e k biết nên lăn kim hay dùng thuốc nữa. da e thuộc loại da hỗn hợp thiên dầu ạ

    1. Mơ Virgo says: Trả lời


      Với kinh nghiệm là 1 ng từng lăn kim tui khuyên bà đừng nên lăn. Thực sự không hết đâu chưa kể còn bị thâm với sẹo lỗ trên mặt nữa, lăn xong mà ko biết giữ thì cũng bị lại thôi. Bây giờ tui đang dùng thuốc bôi đây thấy cũng đỡ đỡ, thà chậm mà chắc còn hơn

    2. Doãn Thị Thảo says: Trả lời


      Bạn siêng tẩy tbc với lại chọn các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên á cậu, các sản phẩm từ thiên nhiên thường lành tính, ít gây kích ứng da vs trị mụn tốt lắm, lăn kim trừ khi mặt bạn mụn quá nhiều đã chữa nhiều cách mà không khỏi thôi

  9. Trần Phương says: Trả lời


    Hoàn Nguyên là sản phẩm không thể thiếu trong skincare routine trị mụn của tui, tui phải thay đổi k bít bnhieu là sp trị mụn, rồi tới khi dùng Hoàn Nguyên mới thấy hiệu quả. Tui vừa kết hợp uống thuốc vừa kết hợp dùng tinh chất bôi, khoảng 1 tuần sau là nhân mụn bắt đầu bị đẩy lên và 1 tgian sau là nó tự khô rồi bong thôi ko cần nặng, vì nặn rất dễ bị thâm, cũng nhờ vậy mà da hết mụn nhưng nhìn không bị thâm gì cả. Rồi cứ kiên trì như vậy sau 2 tháng là da láng mịn hoàn toàn, thỉnh thoảng có 1-2 mụn tiết tố nổi lên thì bôi tinh chất vào là mấy hôm sau lặn thôi. Mà xài tinh chất này k làm da mỏng hay bong tróc như mấy thuốc khác đâu, lúc đầu xài cứ sợ da bị bào mòn mà xài 1 thời gian lâu vậy da căng bóng với khỏe hơn trước hẳn. Giờ da mặt xịn rùi tui mới cmt đây chia sẻ cho chị em. Nhất dáng nhì da mà, có mỗi cái mặt tiền thôi nên chịu khó đầu tư xíu cũng k sao cả chị em ơi. Chị e muốn tìm hiểu thêm thông tin thuốc thì xem ở đây cho chi tiết hơn nè https://www.trungtamdalieudongy.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-tri-mun.html

    1. Phương Hà Chi says: Trả lời


      Da mặt e cũng mụn nhiều lắm, mụn từ hồi lớp 12 tới giờ cũng 3 năm rồi mà không đỡ, liệu tình trạng em uống thuốc nhất nam hoàn nguyên bì thì mất bao lâu mới chữa được ạ

    2. Triệu Hạnh says: Trả lời


      Cho t hỏi tổng liệu trình của bác hết bao nhiêu đấy? vì nghe nói thuốc đông y chi phí rất đắt, bạn t uống đông y chữa bệnh dạ dày gì đó mà 1 tháng hết gần 5-6tr tiền thuốc, không biết thuốc đông y chữa mụn có đắt thế không nhỉ

  10. Thỏ Đen says: Trả lời


    T dùng Hoàn Nguyên 2 tuần nay thấy mụn lên nhiều hơn, kg biết đây là dấu hiệu dị ứng hay công thuốc vậy ạ?

    1. Tú Phạm says: Trả lời


      Vậy do mặt b nhiều mụn nên nó đẩy mụn lên thôi k sao đâu, nếu lên nhiều quá thì b bôi thuốc buổi tối thôi nha, khi nào đỡ đỡ thì bôi 2l/ ngày bình thường

    2. Ngọc Trinh says: Trả lời


      Ừ đúng r, t sài thời gian đầu cũng bị nổi mụn lên á. Bn tham khảo mấy bài chia sẽ ở đây sẽ rõ nek https://drvitamin.vn/chuyen-gia-va-nguoi-benh-danh-gia-bo-san-pham-nhat-nam-hoan-nguyen-bi-21309.html

    3. Thiên Arl says: Trả lời


      Mấy sp kia k biết s chứ riêng Nhất Nam Hoàn Nguyên tui thấy ok mà nhỉ, tui xài k thấy bị bong da hay khô da, chỉ có điều khi bôi thuốc thì da có cảm giác như bị châm kích nhẹ thôi, 1-2s sau là hết à.

  11. Vân Lê Thị says: Trả lời


    Thằng cu con nhà mình bắt đầu dậy thì, mụn lên nhiều lắm. Ra viện khám thì bs bảo cứ về nhà bôi đủ loại thuốc mà không khỏi được. Bạn nào dùng thuốc này rồi cho mình xin ít nhận xét với ạ.

    1. Ngọc Ánh says: Trả lời


      Bé gái nhà mình hiện cũng đang dùng liệu trình giảm mụn Nhất nam hoàn nguyên bì này, trộm vía sau 1 tháng sử dụng bé nhà mình giờ đã giảm mụn, giảm sưng tấy rõ rệt không còn nặng và xấu xí như trước, bạn cứ đến trung tâm khám thử cho bé xem sao biết đâu lại nhanh hết mụn hơn cả con mình.

  12. Chuông Gió says: Trả lời


    Em theo liệu trình của viện da liễu cả năm nay rồi còn không được thì nghĩ gì ba cái thuốc đông y này mà chữa hết mụn được vậy trời. Mụn mủ viêm còn phải dùng kháng sinh bôi kết hợp uống nữa là. Chém chém cả thôi

    1. Nguyễn Thúy Quỳnh says: Trả lời


      Úi zời ơi. Em gái chữa cả năm không được mà vẫn kiên trì theo tây y thế hả. Không tìm hiểu thì không biết đó em, chứ nói thẳng ra thuốc nam chữa mụn tốt gấp mấy lần tây y vì chữa bệnh ở gốc rễ, lại lành tính không tác dụng phụ. Gì chứ thuốc Nhất nam hoàn nguyên bì này thì có tiếng luôn rồi ấy, chuyên gia rồi có người bệnh đánh giá cao lắm đây này

    2. Trần Phương Anh says: Trả lời


      Thiệt ấy chị nhỉ. Thuốc Nhất nam hoàn nguyên bì này uống trong để điều hòa nội tiết, chức năng tạng phủ, bôi ngoài để sát khuẩn, giảm viêm, dưỡng và tái tạo da. Trước em đi khám thì bác sĩ có nói do các vị thuốc đông y có tính sát khuẩn, chống viêm tự nhiên nên hiệu quả và an toàn hơn kháng sinh tổng hợp đó. May nhờ thuốc này thì em mới bỏ được cái khẩu trang chứ không như xưa mặt mụn mủ mụn đầu đen chi chít luôn ấy

    3. Út Nhỏ says: Trả lời


      Nghe đến thuốc nam thì cũng thích lắm, mỗi tội nói thiệt với các bác là em lười vch, bôi mỗi cái serum thôi mà có hôm ngại còn thôi nữa là giờ phải mua thuốc đun với sắc @@

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc hoặc bào chế dưới dạng viên hoàn tiện dụng. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm để điều trị một cách tốt nhất mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  13. Lê Tiến Đạt says: Trả lời


    Chào các bác sĩ! Da mình hiện tại rất nhiều mụn, không chỉ mụn đầu trắng mà còn có mụn bọc mủ viêm, mình cũng đã đi chữa khắp nơi rồi nhưng tình hình không cải thiện nhiều. Giờ đọc được vài viết ở đây thấy thuốc Nhất nam hoàn nguyên bì của trung tâm có thể trừ mụn được nên em muốn thử xem sao, xin hỏi có cơ sở ở Hà Nam không để em qua ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Rất tiếc hiện Trung tâm chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Bạn có thể qua thăm khám trực tiếp, hoặc nếu trong trường hợp bạn không tiện để qua chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Thanh Vũ says: Trả lời


      Trung tâm ơi, em xem thì biết Nhất nam hoàn nguyên bì là 1 bộ thuốc gồm cả uống lẫn lọ tinh chất bôi, nhưng em có tinh chất bôi mụn của Pháp rồi nên muốn mua thuốc uống thôi được không

    3. Điệp Ngân says: Trả lời


      Thuốc uống tác động vào bên trong cơ thể, thanh nhiệt, điều hòa nội tiết giúp loại bỏ mụn từ gốc. Thuốc bôi đẩy nhân mụn, làm khô nhân, giảm viêm và cung cấp dưỡng chất để hồi phục da. Uống trong bôi ngoài song kiếm hợp bích thì mụn sẽ hết. Thế nên nó đi theo bộ là có lý do cả mà. Xác định dùng thuốc thì bỏ cái tinh chất của Pháp kia đi

  14. Kim Anh Lê says: Trả lời


    Da em thi thoảng mới lên vài cái mụn to thôi, cứ nghĩ da khá ok cho đến hôm bữa đi soi da thử thì thấy mụn ẩn mụn đầu đen nhiều quá mọi người à. Em tìm hiểu trên mạng thì thấy người ta bày cách đẩy mụn bằng cách giã nát lá trầu và đắp lên mặt nhưng làm theo thì thấy rát quá, hic, giờ nên làm như nào được mấy anh chị

    1. Hoàng Thị Ánh Linh says: Trả lời


      Khiếp. Đọc tin vớ vẩn ở đâu mà giã trầu không đắp mặt thế. Cái này nóng vãi ra ấy, đắp cái là dễ kích ứng da mặt lắm, dừng ngay nhé. Cậu thích lành tính thì cứ quất thuốc nam cho tớ, thuốc Nhất nam hoàn nguyên bì chữa cả mụn ẩn mụn đầu trắng và mủ viêm đấy. Cái sướng nhất ở thuốc này là đẩy hết mụn ẩn ở da lên rồi mới bắt đầu se nhân giảm mụn ehehe. Đây tham khảo đi này https://www.cachdieutrimuntrungca.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-giai-phap-xu-ly-mun-hang-dau-hien-nay.html

    2. Xukaa says: Trả lời


      Chuẩn rồi. Lúc đầu dùng thuốc nó đẩy nhân mụn lên mà cũng hơi sợ luôn í, may là bác sĩ cũng dặn dò kỹ rồi nên cứ kiên trì dùng rồi đến hẹn đi lấy nhân mụn, đầy 1 tay bác sĩ luôn, nhìn nhân mụn ra mà phê. Chứ trc mình không biết nên cứ đè ra nặn thành ra thâm mặt luôn

    3. Vũ Thu Phương says: Trả lời


      Ủa phải đến đó lấy nhân mụn à em. Chị tính chữa ở Nhất nam y viện này mà ở tận Thanh Hóa nên chỉ tính nghỉ làm một hôm rồi bắt xe ra khám và lấy thuốc về dùng, nếu phải đi lấy nhân mụn nữa thì ngại quá

    4. Thành NV says: Trả lời


      Thục tế thì dùng thuốc Nhất nam hoàn nguyên bì mụn nó sẽ tự đẩy dần lên và khô se đầu lại. Nếu đi lấy nhận mụn được thì tốt, còn ở xa như chị em mình thì cứ đợi mụn se khô rồi lấy que nặn mụn đẩy ra cái là rơi ra ấy mà. Nhớ vô trùng sạch sẽ là ok nhé chị. À mà bên Trung tâm này có khám cuối tuần và ngày lễ đó, cần gì nghỉ giữa tuần cho mất buổi ra đâu chị

  15. Huấn says: Trả lời


    Thời gian chữa trị có lâu quá không mọi người. Sắp đến Tết rồi em muốn cho vợ em xinh lung linh lên, chứ giờ bả tự ti vì mụn suốt thôi

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiệu quả đem lại sẽ lâu dài, bền vững hơn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Ng Thanh Mai says: Trả lời


      Nếu muốn da đẹp đón Tết thì anh thử mua trị mụn Linh Hương cho vợ xem sao, em thấy quảng cáo cái đấy chữa nhanh hết mụn lắm, giờ đang dùng được mấy ngày thì thấy mụn cũng xẹp kha khá rồi nè

    3. Uyên Tố says: Trả lời


      Khuyên thế thì chết. Bạn cẩn thận đó, đợt trên bộ y tế có liệt kê mỹ phẩm Linh Hương nằm trong nhóm kem trộn có thành phần corticoid đó, t bị dính 1 lần rồi, nó chống viêm mạnh nên xẹp mụn cũng nhanh, nhưng tác dụng phụ thì cả tá, làm mỏng hết da, đặc biệt khi mà mình nghĩ đã khỏi và dừng thuốc thì nó lên mụn ồ ạt ko kiểm soát. May mà đi chữa kịp không thì nát hết mặt

    4. Vũ Đức Toàn says: Trả lời


      Em ơi em chữa lại ở đâu thế. Con em gái anh nó không hiểu chuyện nên cũng đặt mua linh tinh về dùng, giờ mặt như bãi tha ma, đã thế còn đỏ nữa nên sợ phết

    5. Uyên Tố says: Trả lời


      Trung tâm da liễu đông y trực thuộc Nhất nam y viện anh à. Đến đấy mới thấy nhiều người cũng như em dùng thuốc và mỹ phẩm linh tinh khiến mụn nặng thêm. Của em thì mụn khá nhiều lại có mỏng da nên uống thuốc tận 3 tháng rưỡi mới hết được mụn, da thì đỡ mỏng hơn, cảm giác sờ vào săn với đàn hồi kha khá rồi. Anh đưa em gái qua khám xem, hoặc không thì gọi đến số của họ 02485851102 rồi đặt thuốc cũng được

  16. Thủy Tinh says: Trả lời


    Cháu năm nay 18 tuổi rồi, bị mụn đã 2 năm nay. Lúc đầu thì ít, dần dần lên nhiều cả mụn bọc, mụn mủ, mụn ẩn. Cháu đã đi viện da liễu trung ương khám 2 lần uống thuốc 2 đợt nhưng cứ hết thuốc 1 thời gian là lại mọc mụn lại, rồi còn hay bị rối loạn kỳ kinh nên stress lắm. Cháu giờ muốn hỏi là thuốc này có chữa được cho cháu k, thuốc có an toàn k, có ảnh hưởng sức khỏe k ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Với tình trạng của bạn hiện nay có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc đều được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới. Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Bbi Quỳnh Anh says: Trả lời


      Thuốc tây là hay thế lắm vì chữa chủ yếu cái ngọn nên cứ dừng là lại đâu vào đấy. Riêng thuốc Nhất nam hoàn nguyên bì của trung tâm này toàn từ thảo dược tự nhiên nên an toàn cho sức khỏe lắm. Thuốc uống điều hòa được nội tiết bên trong rồi giải được độc tố của cơ thể nên còn cải thiện được cả chu kỳ kinh nguyệt, mụn thì sẽ giảm dần và da được hồi phục. Chớ bi quan quá, đọc bài này để xem có người nặng hơn bạn vẫn chữa ok này https://www.trungtamdalieudongy.com/tam-su-cua-me-dep-co-con-xau-mat-mun.html

    3. Trịnh Thủy says: Trả lời


      Bảo sao 2 tháng nay chu kỳ mình đều vậy, đã thế còn không đau bụng như trước kia nữa, vừa chữa da vừa tốt cho sức khỏe thế này đúng là 1 công đôi việc haha

  17. Nguyễn Thị Loan says: Trả lời


    Tôi thấy mụn trứng cá là do cơ địa luôn rồi ấy, không thể nào hết được hẳn đâu. Như tôi dùng cả mỹ phẩm xịn rồi đi da liễu, spa thường xuyên mà vẫn bị lại đây này

    1. Vân Nake says: Trả lời


      Thực ra các phương pháp đằng ấy nói thì khó dứt được mụn lắm. Đây, bác sĩ có phân tích đây này https://www.trungtamdalieudongy.com/tai-sao-tri-mun-hieu-qua-nhanh-nhung-khong-dut-diem.html

    2. Vũ Trí Linh says: Trả lời


      Đọc link bạn chia sẻ rồi. Bác sĩ có khuyên dùng thuốc đông y thì sẽ có hiệu quả tốt mà khó tái lại hơn. Giới thiệu bộ Nhất nam hoàn nguyên bì ở Nhất nam y viện tốt lắm tốt vừa, liệu có thật là chữa được và không bị lại không

      1. Lan Anh 9x says:


        Chẳng có gì là chắc chắn tuyệt đối cả bạn ơi. Còn tùy thuộc vào chế độ ăn uống, sinh hoạt của bạn nữa. Cứ rượu bia, đồ cay nóng rồi thức khuya nhiều thì ko ai khẳng định mụn sẽ ko quay lại cả, của bền tại người nên khi chữa hết mụn xong thì nên nghe theo lời căn dặn của bác sĩ. Nói chung so ra thì bền hơn tây y nhiều

    3. Ngọ Thu Thảo says: Trả lời


      Chị dùng rồi đây. Thuốc Nhất nam hoàn nguyên bì kết hợp giữa uống và tinh chất bôi nên hiệu quả toàn diện hơn hẳn, vì là thuốc chữa bệnh bằng cách phục hồi chức năng tạng phủ và làm lành, bổ sung dưỡng chất cho da nên trừ mụn tận sâu bên trong. Chị dùng từ năm ngoái đến nay thì trộm vía là da vẫn mướt mượt đây

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *