Cơ chế trị mụn mủ có 1 – 0 – 2 ở Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì: AN TOÀN – KHÔNG TỔN THƯƠNG DA

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Mụn mủ là một trong những loại mụn trứng cá dễ để lại tổn thương da cùng nhiều biến chứng như sẹo thâm, sẹo rỗ. Trong các phương pháp xử lý mụn mủ hiện nay, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là một trong những gợi ý nổi bật được nhiều khách hàng quan tâm. Không chỉ giúp xử lý mụn an toàn từ thành phần thảo dược, bài thuốc này còn mang đến cơ chế trị mụn mủ kép KHÔNG GÂY TỔN THƯƠNG DA mà không phải phương pháp nào cũng có được.

Cơ chế trị mụn mủ “khép kín” KHÔNG GÂY TỔN THƯƠNG DA của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Mụn mủ được đánh giá là loại mụn dễ gây tổn thương da nếu bạn không có được cho mình cách xử lý đúng chuẩn. Mụn mủ có nhân mụn nổi trên bề mặt da, bên trong là dịch máu, mủ, vi khuẩn, tế bào chết với lớp màng khá mỏng nên rất dễ bị vỡ. Khi mụn mủ bị vỡ, tình trạng viêm nhiễm càng dễ dàng lan rộng sang các vùng da khỏe mạnh khác và khiến tình trạng mụn mủ xuất hiện nhiều hơn.

TÌM HIỂU THÊM: Bác sĩ Lê Phương của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam trị mụn mủ có tốt không?

Bác sĩ Lê Phương đánh giá cao cơ chế trị mụn KHÔNG TỔN THƯƠNG DA của thảo dược Đông y
Bác sĩ Lê Phương đánh giá cao cơ chế trị mụn KHÔNG TỔN THƯƠNG DA của thảo dược Đông y

Theo Bác sĩ Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị chuyên khoa trực thuộc Nhất Nam Y Viện), việc lựa chọn phương pháp điều trị mụn mủ cần diễn ra vô cùng cẩn trọng. Bởi lẽ, nếu áp dụng sai phương pháp, không những mụn mủ khó thuyên giảm mà tình trạng sức khỏe da cũng có thể gặp phải những ảnh hưởng không tốt.

Trong số các giải pháp xử lý mụn mủ đang phổ biến hiện nay thì dùng thảo dược Đông y là lựa chọn được Bác sĩ Lê Phương đặc biệt đánh giá cao. Và hiện tại, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đang là đơn vị y tế chăm sóc da, điều trị mụn mủ, mụn trứng cá hoàn toàn từ YHCT. Bài thuốc trị mụn đang được áp dụng có tên Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Một liệu trình xử lý mụn từ thảo dược nổi bật với hiệu quả cao và KHÔNG GÂY TỔN THƯƠNG DA.

Giải thích về cơ chế điều trị mụn này, Bác sĩ Lê Phương cho biết, mụn mủ trên da thường bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Mụn mủ có thể xuất hiện do nguyên nhân từ bên trong cơ thể (mất cân bằng nội tiết tố, rối loạn tuần hoàn huyết, suy giảm chức năng thải độc, thanh nhiệt của gan, thận, hệ miễn dịch suy giảm khiến các vi khuẩn viêm nhiễm có hại tăng sinh, tâm lý căng thẳng mệt mỏi kéo dài) và tác nhân bên ngoài (chế độ chăm sóc da không đúng, chế độ ăn uống, sinh hoạt không khoa học, do yếu tố môi trường).

Bác sĩ Lê Phương nhấn mạnh, với bất kỳ nguyên nhân nào, bạn cũng cần có được cho mình phương pháp chữa mụn mủ với cơ chế điều trị phù hợp. Với bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, đây sẽ là một liệu trình giúp xử lý khá tốt mụn mủ. Liệu trình này gồm 2 bài thuốc nhỏ là thuốc uống trong và thuốc bôi ngoài sẽ đi vào xử lý từng tác nhân dẫn đến mụn mủ trên da, đem lại hiệu quả tích cực và hạn chế nguy cơ tái phát mụn.

Đối với mụn mủ thì cơ chế SE CỒI – ĐẨY NHÂN TỰ ĐỘNG của bài thuốc này có tầm quan trọng khá lớn. Bác sĩ Lê Phương cho biết, tinh chất bôi ngoài Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sẽ có vai trò chính trong cơ chế trị mụn độc đáo này. Để tránh mụn mủ bị vỡ khi chưa mụn chưa chín, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì giúp cồi mụn se lại, khô và tạo thành nhân cứng nhanh chóng hơn.

Cơ chế se cồi mụn cũng giúp gom lại các bã nhờn, vi khuẩn, tế bào chết dưới da tập trung cùng một chỗ cùng với dịch mủ để tạo thành cồi mụn cứng. Nhờ đó, khả năng mụn mủ bị vỡ cũng sẽ giảm đi nhiều và giúp hạn chế tình trạng sẹo thâm, sẹo rỗ trên da do biến chứng mụn mủ.

KHÁM PHÁ NGAY: REVIEW Liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì có tốt không? Sử dụng như thế nào?

Các thành phần thảo dược nổi bật có trong bài thuốc trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Các thành phần thảo dược nổi bật có trong bài thuốc trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Và để ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm do dịch mủ có trong trong mụn mủ tấn công sâu vào biểu bì da, việc ngăn chặn từ bên trong cũng vô cùng quan trọng. Bác sĩ Lê Phương cho biết, trong bài thuốc uống trong của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì có chứa khá nhiều thành phần thảo dược có khả năng kháng khuẩn, tiêu viêm như Ngải diệp, Kim ngân hoa, Bồ công anh, Tỳ giải, Kinh giới, Đương quy…

Tất cả các thành phần thảo dược này đều có dược tính kháng sinh, ngừa viêm nhiễm cao kết hợp cùng công dụng hoạt huyết, dưỡng huyết, ổn định lượng máu để duy trì chức năng thanh nhiệt, thải độc cho gan, thận, giúp cơ thể bài tiết độc tố và tăng cường hệ thống miễn dịch. Cũng nhờ đó, những tổn thương viêm do mụn mủ gây ra sẽ khó lan rộng, tình trạng tích mủ trong nhân mụn cũng ít hơn, kéo theo đó là thời gian xử lý hiệu quả mụn mủ cũng được rút ngắn lại.

Ngoài ra, bài thuốc uống và bôi của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng được xem như một giải pháp phục hồi và làm lành tổn thương. Bài thuốc uống trong còn có khả năng nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ bên trong, ổn định lượng máu dưới da giúp da luôn khỏe mạnh, hồng hào. Bài thuốc bôi ngoài thì cung cấp trực tiếp cho da những dưỡng chất cần thiết cho quá trình phục hồi, ngăn ngừa lão hóa da, làm đều màu da và hạn chế sẹo thâm.

Sự kết hợp toàn diện giữa hai bài thuốc uống - bôi mang đến trải nghiệm trị mụn độc đáo mà hiệu quả cho khách hàng
Sự kết hợp toàn diện giữa hai bài thuốc uống – bôi mang đến trải nghiệm trị mụn độc đáo mà hiệu quả cho khách hàng

Sự kết hợp toàn diện của 2 bài thuốc nhỏ trong liệu trình thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì chính là cơ chế đúng đắn cho việc xử lý mụn mủ nói riêng và các loại mụn trứng cá khác nói chung. Cũng nhờ đó, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi đến khám chữa mụn mủ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Bài thuốc xử lý mụn mủ toàn diện, an toàn cho từng cơ địa

Như đã giới thiệu ở phần trên, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì có cơ chế điều trị riêng biệt để có thể đáp ứng việc điều trị mụn mủ hiệu quả. Bên cạnh đó, bài thuốc này còn nổi bật với các công dụng khác có thể hỗ trợ tốt cho quá trình xử lý mụn mủ trên da như:

Ổn định nội tiết tố, tăng cường sức khỏe tổng thể

Thảo dược Đương quy đóng góp một phần vô cùng quan trọng trong công dụng này của bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Đương quy có công dụng cân bằng nội tiết tố, hỗ trợ kích thích sản sinh estrogen – Nội tiết tố đóng vai trò duy trì sức khỏe, nhan sắc và sinh lý nữ. Thảo dược này còn chứa nhiều vitamin, dưỡng chất chống oxy hóa với tác dụng cải thiện sức khỏe tổng thể và sức khỏe da, giảm căng thẳng mệt mỏi hiệu quả.

TIN HAY: Khám phá ngay bảng thành phần thảo dược có 1 – 0 – 2 của liệu trình trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Thảo dược Đương quy có công dụng ổn định nội tiết tố hiệu quả
Thảo dược Đương quy có công dụng ổn định nội tiết tố hiệu quả

Thảo dược Ngải diệp cũng có vai trò quan trọng trong việc ổn định nội tiết tố với khả năng hoạt huyết, điều hòa khí huyết, thúc đẩy tuần hoàn máu, an thần, cải thiện quá trình trao đổi chất và ổn định nội tiết. Nhờ vậy, làn da được nuôi dưỡng tốt hơn, làn da có đủ lượng nước cần thiết và hạn chế được quá trình lão hóa da tốt hơn.

Dọn sạch bã nhờn giúp lỗ chân lông thông thoáng, giảm mụn mới

Hoạt chất Malic Acid có trong thảo dược Ngải diệp có tác dụng loại bỏ các tế bào da chết đã sừng hóa, làm sạch sâu da, ngăn ngừa tình trạng bít tắc lỗ chân lông và giảm sự hình thành của mụn mủ mới hiệu quả. Ngải diệp còn có giúp phân giải các chất béo, bã nhờn đọng trên da giúp giải phóng lỗ chân lông, hạn chế sự tích tụ của bụi bẩn, vi khuẩn có hại.

Kinh giới cũng là thành phần thảo dược có tác dụng làm sạch sâu được Bác sĩ Lê Phương đánh giá cao trong bài thuốc này. Kinh giới chứa nhiều tinh dầu với khả năng sát trùng, kháng khuẩn và làm sạch sâu lỗ chân lông. Thảo dược này sẽ mang đến cơ chế tác động chuyên sâu để làm sạch từng ngóc ngách trên biểu bì da, ngăn sự hình thành của mụn mới trên da.

Kháng viêm, thanh nhiệt, thải độc cơ thể

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là bài thuốc tập hợp nhiều thành phần thảo dược có tác dụng thanh nhiệt, thải độc và kháng viêm tốt như Kim ngân hoa, Ngải diệp, Đương quy, Xuyên khung, Đan sâm, Nấm lim xanh… Trong đó, hoạt chất Tanin có trong Ngải diệp có tác dụng kháng viêm, diệt khuẩn khá cao, giúp hạn chế tình trạng tích mủ trong nhân mụn và giảm sự lây lan vi khuẩn.

Ngải diệp không chỉ kháng viêm, diệt khuẩn mà còn kích thích quá trình phục hồi da vô cùng hiệu quả
Ngải diệp không chỉ kháng viêm, diệt khuẩn mà còn kích thích quá trình phục hồi da vô cùng hiệu quả

Ngoài ra, những thảo dược kể trên cũng có khả năng hoạt huyết và thúc đẩy tuần hoàn huyết, giúp ổn định lượng máu đến các cơ quan trong cơ thể, đặc biệt là duy trì chức năng cho bộ phận có chức năng bài tiết độc tố như gan, thận… Nhờ vậy, bài thuốc cũng giảm thiểu nguy cơ tích tụ độc tố và giảm sự hình thành của mụn mới hiệu quả.

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội của mình, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì còn được đánh giá là một liệu trình an toàn cho từng cơ địa da. Cụ thể, tất cả các thành phần thảo dược được dùng trong bài thuốc này đều là những thảo dược tự nhiên được thu hái từ các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO tại nhiều vùng miền trên cả nước. Những thảo dược này đều được gieo trồng và chăm sóc hữu cơ nên có độ lành tính cao với chất lượng tốt.

Đặc biệt, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì còn là liệu trình xử lý mụn NÓI KHÔNG VỚI CORTICOID trong thành phần để hạn chế những ảnh hưởng có hại đến da. Do đó, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được khuyên dùng cho nhiều cơ địa da với các mức độ mụn mủ khác nhau, bao gồm cả những người có da nhạy cảm cũng có thể yên tâm sử dụng.

Bạn đang gặp phải VẤN ĐỀ VỀ MỤN nào trên da?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Hiệu quả đến từ con số thực tế

Theo thống kê của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã thành công giúp GẦN 13.000 NGƯỜI tìm lại được làn da sáng đẹp sạch mụn. Những người bị mụn mủ nói riêng và những người bị mụn trứng cá nói chung đều cho biết tình trạng mụn của họ đã thực sự được đẩy lùi hiệu quả CHỈ VỚI 1 LIỆU TRÌNH.

KIỂM CHỨNG NGAY: Chuyên gia và khách hàng đánh giá như thế nào về liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì?

Khách hàng Lê Thị Lan Anh chia sẻ về hiệu quả của liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trên sóng truyền hình
Khách hàng Lê Thị Lan Anh chia sẻ về hiệu quả của liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trên sóng truyền hình

Trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” phát sóng trên kênh truyền hình VTV2, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã nhận được những đánh giá vô cùng tích cực từ phía khách hàng đã từng trải nghiệm. Khách hàng Lê Thị Lan Anh (25 tuổi, Hà Nội) cũng là một trường hợp may mắn khi xóa bỏ mụn trên da thành công với liệu trình trị mụn thảo dược này.

“Trước đây, da mặt của tôi xuất hiện khá nhiều mụn mủ, mụn viêm sưng đỏ và cả những nốt mụn đầu đen lấm tấm. Tôi có lên mạng tìm hiểu và tìm mua về nhiều loại kem bôi, sữa rửa mặt trị mụn nhưng tình trạng mụn vẫn không thuyên giảm. Tôi cũng có thử qua cả những mẹo tự nhiên như dùng nha đam, mật ong, sữa chua không đường nhưng mụn mủ, mụn viêm đỏ cứ cứng đầu đeo bám.

Sau đó, tôi được một người quen giới thiệu trị mụn với thuốc Đông y và tìm đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam theo hướng dẫn. Tôi được bác sĩ thăm khám da và đưa ra liệu trình dùng thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trong 2 tháng. Dùng thuốc kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, chăm sóc da đúng cách, làn da của tôi đã đẩy lùi được mụn và không còn nhạy cảm như trước nữa”.

>> Video chia sẻ của khách hàng Lê Thị Lan Anh về hiệu quả của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì:

Trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội, những khách hàng đã từng sử dụng liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng đã để lại những phản hồi vô cùng tích cực về hiệu quả của liệu trình thảo dược này.

Tài khoản có tên binhnguyen_xanh chia sẻ: “Bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì này trước con gái tôi cũng dùng rồi. Nó bị mụn mủ với mụn viêm bọc lúc dậy thì, mụn mọc dày khắp mặt. Ban đầu tôi cho cháu dùng thuốc Tây nhưng cứ dừng thuốc 1 thời gian lại bị do rối loạn nội tiết. Sau thì tôi cho cháu dùng thuốc nam uống 2 tháng nhưng cũng không đỡ được bao nhiêu.

Tài khoản binhnguyen_xanh chia sẻ trên diễn đàn Webtretho
Tài khoản binhnguyen_xanh chia sẻ trên diễn đàn Webtretho

Thêm một thời gian thì tôi biết đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam thông qua chương trình trên VTV2. Tôi có đưa cháu đến khám và dùng thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì theo bác sĩ chỉ định trong vòng 3 tháng. Dùng xong, cháu đỡ mụn mủ, mụn viêm hẳn, đến kỳ kinh cũng đều hơn. Bởi vậy tôi đánh giá cao bài thuốc trị mụn thảo dược này của Trung tâm”.

Bạn Hiếu (21 tuổi, Diễn viên, Người mẫu tự do) cũng là một trong những khách hàng may mắn trị mụn mủ, mụn viêm bọc thành công với Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Hiếu chia sẻ chỉ với một liệu trình 3 tháng dùng thuốc, tình trạng mụn trên da của Hiếu đã giảm hẳn, hiện tượng dầu nhờn cũng giảm hẳn, sắc tố da sáng và đều màu hơn. Nhờ đó, Hiếu mới có thể lấy lại tự tin và tiếp tục hoàn thành tốt công việc của mình.

Làn da của Hiếu đã có những chuyển biến tích cực sau 3 tháng dùng thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Làn da của Hiếu đã có những chuyển biến tích cực sau 3 tháng dùng thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

>> Hiếu chia sẻ về hành trình trị mụn mủ, mụn viêm với bài thuốc thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì:

Đối với mụn mủ cũng như các loại mụn trứng cá khác, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì luôn luôn hoàn thành sứ mệnh xử lý từ gốc đến ngọn của mụn, trả lại cho bạn làn da sáng đẹp sạch mụn sau 1 liệu trình. Để tìm hiểu kỹ hơn về liệu trình xử lý mụn này hoặc để đặt lịch thăm khám, tư vấn, khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây.

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

ĐỪNG BỎ LỠ:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *