Nhất Nam Minh Mạng Tửu – Dược tửu phòng the từ công thức “vàng” Triều Nguyễn

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Bài rượu thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu được phát triển từ các bài thuốc ngâm rượu của Thái Y Viện triều Nguyễn và các bí dược y học cổ truyền khác. Nhờ đó bài thuốc không chỉ chăm sóc sức khỏe toàn diện mà còn giúp cải thiện các vấn đề sinh lý ở nam giới, được các đấng mày râu cực kỳ ưa chuộng.

Ly rượu “sung mãn” kết tinh giá trị Y học triều Nguyễn và Y học hiện đại

Hơn 200 năm về trước, Thái Y Viện triều Nguyễn đã bào chế nên nhiều bài rượu thuốc từ thảo dược quý với công dụng giúp hoạt huyết, mạnh gân cốt, an thần, tăng cường sức khỏe,… 

Đặc biệt dưới thời Vua Minh Mạng, các ngự y trong Thái Y Viện đã bào chế ra nhiều bài thuốc giúp Vua có thể chất tiên thiên trong chốn phòng the như Minh Mạng Thang, Nhất Dạ Lục Giao Sinh Ngũ Tử,…

Với tư tưởng dùng “nam dược trị nam nhân” cùng tình yêu với YHCT dân tộc, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện cùng các cộng sự đã phục dựng thành công bài rượu thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu. 

Nhất Nam Minh Mạng Tửu là thành quả nghiên cứu dài ngày của các chuyên gia Nhất Nam Y Viện
Nhất Nam Minh Mạng Tửu là thành quả nghiên cứu dài ngày của các chuyên gia Nhất Nam Y Viện

Theo chia sẻ từ bác sĩ Vân Anh: “Nhất Nam Minh Mạng Tửu được xây dựng từ bằng việc chắt lọc tinh giá trị trong bài thuốc quý triều Nguyễn kết hợp cùng hai bài thuốc kinh điển Tứ Quân Tử Thang và Tứ Vật Thang. Dựa theo nguyên tắc điều trị Đông y, bài thuốc đi sâu vào căn nguyên bệnh, bồi bổ chức năng tạng phủ, tăng cường sức đề kháng bằng việc gia giảm nhiều vị dược liệu quý để tạo ra công thức hoàn chỉnh”.

  • Tứ Quân Tử Thang: Giúp bổ ích chi tễ, đại bổ nguyên khí 
  • Tứ Vật Thang: Có tác dụng bổ huyết, hoạt huyết, cải thiện sức khỏe gân cốt. 

Cùng với đó là các bài thuốc ngâm rượu khác như Bát chân thang,… đây đều là những bài thuốc tăng cường sức khỏe, bổ khí bổ huyết, tăng cường công năng tạng phủ giúp nam giới có một thể lực và thể chất tốt nhất. Với sự kết hợp từ nhiều công thức rượu thuốc, Nhất Nam Minh Mạng Tửu mang đến hiệu quả thập toàn đại bổ, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch cho cơ thể, phòng chống được nhiều bệnh tật. 

Vén màn ưu điểm VÀNG từ bài rượu thuốc “vạn năng” Nhất Nam Minh Mạng Tửu

Nhất Nam Minh Mạng Tửu của Nhất Nam Y Viện không chỉ đơn thuần là bài thuốc chữa sinh lý nam mà còn giúp tăng cường sức khỏe, tuổi thọ nhờ nhiều ưu điểm vượt trội kết hợp:

– Tận dụng sức mạnh từ hơn 40 vị thảo dược “Viagra tự nhiên”

So với công thức cổ, Nhất Nam Minh Mạng Tửu đã được gia giảm thêm nhiều vị dược liệu quý, có tác dụng cải thiện sinh lực, sức khỏe nam giới. Trong đó các dược liệu chính gồm Sâm cao ly, Đông trùng hạ thảo, Linh chi, Cao ban long đóng vai trò chủ đạo kết hợp cùng các vị thuốc như Ba kích, Lộc nhung, Kê huyết đằng, Toả dương, Thỏ ty tử, Dâm dương hoắc, Câu kỳ tử,…. tổng hòa nên bảng thành phần “vàng” với 40 vị thuốc hoàn chỉnh.

Hội tụ với 40 vị thuốc hoàn chỉnh
Hội tụ với 40 vị thuốc hoàn chỉnh

Các thảo dược này đều được Nhất Nam Y Viện trồng và phát triển theo công nghệ sinh học, đảm bảo đạt chuẩn chất lượng GACP – WHO. Đặc biệt, mỗi một thảo dược đều phải trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa vào bài thuốc ngâm rượu Nhất Nam Minh Mạng Tửu, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. 

Xem ngay: Phát hiện nguồn dược liệu ĐỘC – LẠ – CHẤT tạo nên hiệu quả của Nhất Nam Minh Mạng Tửu

– Xây dựng quy trình ngâm rượu, bảo quản đảm bảo 3K

Ngoài thành phần dược liệu quý, chất lượng rượu ngâm cũng được chú trọng, xây dựng theo quy trình ngâm rượu với công thức riêng của Nhất Nam Y Viện. Đảm bảo chất lượng từ nguồn nguyên liệu nấu rượu, thời gian lên men, thời điểm ngâm rượu và thời gian ngâm đủ độ,… nhằm loại bỏ hết độc tố trước, trong và sau thời điểm ngâm. 

Trong đó:

  • Rượu ngâm được sử dụng trong bài thuốc là rượu Làng Vân – Bắc Giang, loại rượu nổi tiếng từng được vua Trần Hy Tông sắc phong cho bốn chữ “Vân Hương Mỹ Tửu”. Hơn hết, rượu được nấu từ gạo nếp cái hoa vàng ủ lên men trong thời gian nhất định, vì vậy mà rượu khi được nấu xong không chỉ thơm ngon, đậm vị mà còn có một màu vàng nhạt trong rất đẹp. 
  • Riêng bình ngâm cũng được Nhất Nam Y Viện chú trọng lựa chọn. Cụ thể bài thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu được ngâm trong bình gốm không tráng men được đặt riêng tại làng gốm Bát Tràng – Hà Nội. Gốm không tráng men có công dụng đảm bảo chất lượng rượu tốt nhất ngay cả khi để ngâm trong thời gian dài, đồng thời khử bỏ hoàn toàn các độc tố nguy hiểm trong rượu, cũng như các kim loại nặng như Chì (Pb), Cadimi (Cd). 
Bình rượu ngâm được thiết kế tinh xảo
Bình rượu ngâm được thiết kế tinh xảo

Nam giới hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng vì bài rượu thuốc đảm bảo nguyên tắc 3K: KHÔNG CHỨA ĐỘC TỐ, KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ, KHÔNG GÂY NGỘ ĐỘC.

Hay hơn cả, Nhất Nam Minh Mạng Tửu là sản phẩm tổng hòa của Âm Dương – Ngũ Hành . Bởi về bản chất rượu Âm trong Dương, Hỏa trong Thủy, thảo dược sử dụng trong bài thuốc thuộc Mộc, bình gốm tạo nên từ đất sét thuộc Thổ, bên ngoài bình gốm dát vàng cùng các hoạt tiết chạm khắc tinh xảo của Trống Đồng Đông Sơn thuộc Kim. Tất cả điều này tạo nên giá trị cho bài thuốc ngâm rượu, không chỉ là món quà sức khỏe mà còn là món quà mang ý nghĩa phong thủy hết sức độc đáo, đem lại tài lộc may mắn đến cho gia chủ. 

Quy Trình Ngâm Rượu Thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu

– Rượu thuốc ĐA CÔNG DỤNG cho nam giới hiện đại

Với hơn 40 vị thảo dược kết hợp theo tỷ lệ vàng, Nhất Nam Minh Mạng Tửu giúp nam giới nhanh chóng lấy lại bản lĩnh phòng the, đặc trị bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm, suy giảm sinh lý, chất lượng tinh trùng yếu, vô sinh hiếm muộn. Ngoài ra, người cao tuổi mắc chứng tiểu đêm, đau mỏi gân cốt hoàn toàn có thể sử dụng để cải thiện sức khỏe, tăng cường tuổi thọ.

– Liệu trình cá nhân hóa, rút ngắn thời gian điều trị

Bài thuốc có cơ chế tác động đồng thời theo nguyên lý Đông y, vừa điều trị các triệu chứng bên ngoài vừa phục hồi bên trong. Các vị dược liệu trong rượu thuốc sẽ được gia giảm theo từng tình trạng người bệnh gặp phải. Đây chính là lý do vì sao nam giới có thể nhanh chóng lấy lại phong độ đỉnh cao chỉ sau 1 thời gian ngắn sử dụng.

Thông thường, nam giới mỗi ngày sử dụng từ 1 – 2 ly rượu thuốc trong ít nhất 2 tháng sẽ cảm nhận hiệu quả rõ rệt bên trong cơ thể.

Mỗi ngày sử dụng từ 1 - 2 ly rượu thuốc
Mỗi ngày sử dụng từ 1 – 2 ly rượu thuốc

– Nghiên cứu và thẩm định nghiêm ngặt bởi đơn vị YHCT uy tín

Nhất Nam Minh Mạng Tửu đã được kiểm nghiệm nhiều lần tại Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc và hiện đang được ứng dụng điều trị ĐỘC QUYỀN tại Nhất Nam Y Viện.

Các kết quả kiểm nghiệm của bài thuốc luôn được đánh giá cao khi giúp hơn 39.000 nam giới cải thiện sinh lý, nâng cao sức khỏe thành công. Nhiều nam giới trong và ngoài nước đã đánh giá bài thuốc trên các diễn đàn, báo chí.

Phản hồi trên diễn đàn
Phản hồi trên diễn đàn

Anh Trần Hoàng Đức:“Bước vào tuổi 40 mà sức khỏe tôi đã suy kiệt rồi, hoạt động tình dục cũng vì thế đi xuống theo, có lúc chẳng còn thiết tha gì nữa. Được bạn bè giới thiệu sử dụng bài thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu, tôi nghe theo và đặt mua một bình. Quả thực, chỉ sau 1 tháng mà sức khỏe đã khác hẳn, “cậu nhỏ” nghe lời hơn. Đến nay, Nhất Nam Minh Mạng Tửu vẫn là bài thuốc gối đầu giường của tôi, khi có dịp lễ tết tôi cũng thường mua biết bố mẹ, sếp của mình”. 

Chú Hoàng Dương (68 tuổi): “Hồi trước tôi đã biết đến bài thuốc Minh Mạng Thang rồi nhưng vẫn chưa có cơ hội sử dụng. Nghe nói bài thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu này bào chế theo công thức của Vua Minh Mạng này lại còn gia tăng vị bổ nữa nên tôi cũng nhờ con trai đặt mua cho để cải thiện sức khỏe. Đúng là thuốc tốt thật, tôi đã dùng 6 tháng rồi, mỗi ngày 2 – 3 chén rượu mà sức khỏe tăng lên thấy rõ”. 

Nhiều khách hàng cũng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ giao hàng của Nhất Nam Y Viện, khi giao bình rượu Nhất Nam Minh Mạng Tửu bằng các loại xe sang. Đây là điểm đặc biệt không phải đơn vị nào cũng làm được, điều này càng gia tăng sự sang trọng đẳng cấp của bình dược tửu.

Nam giới quan tâm tới bài rượu thuốc và mong muốn được tư vấn liệu trình chi tiết vui lòng liên hệ:

NHẤT NAM Y VIỆN 

Gợi ý liên quan xuất tinh sớm

Bình luận (30)

  1. Ngọc Tú says: Trả lời


    Mình bị xuất tinh sớm đến nay cũng được gần 1 năm rồi, mỗi lần vào trận chưa kịp làm gì đã xuất ra luôn rồi, dùng bao nhiêu thuốc mà chả đỡ gì cả, anh em ai biết bài thuốc nào chữa bệnh này giới thiệu cho mình với, chứ cứ đà này ko ổn chút nào.

    1. Huỳnh Khánh says: Trả lời


      Anh thử dùng mấy rocket 1h xem nào, em dùng thấy cũng được ,vào trận xung mãn phết, chiến lắm, thuốc thì bán ngoài hiệu thuốc, cách dùng cũng đơn giản, anh xem thế nào tham khảo

    2. Lê minh Đức says: Trả lời


      Tôi cũng dùng rocket 1h rồi sâm alipas chán chê rồi đây, lúc đầu đỡ thì đỡ thật nhưng 1 thời gian sau đâu lại vào đấy ngay, muốn chữa lâu dài thì chuyển qua dùng Đông Y í, bên Nhất Nam Y Viện có cái rượu thuốc chữa các bệnh về sinh lí cho nam đấy, tôi đang dùng đây này, lúc trước có 1-2 phút là xuất rồi, bây giờ kéo dài ra được 10-15 phút đấy.

      1. Mạnh Hùng says:


        Nhất Nam Minh Mạng Tửu này một lộ trình tầm bao lâu vậy anh em mình ơi?

      2. Đức Anh says:


        Tùy vào tình trạng bệnh bác nhá, như em thì cũng nhẹ may dã man dùng có hơn 2 tháng là khỏe như “trâu” rồi, phần lớn mọi người hnhu cũng dùng tầm 2-3 tháng là khỏi rui á, đây bác tham khảo thông tin thuốc nhá

  2. Duy Anh says: Trả lời


    Các bác ai biết thuốc nào trị yếu sinh lí không ạ, em vừa đi khám về phát hiện mình yếu sinh lí mà chưa dám nói với ai cả, em thì con một nữa chưa biết phải nói chuyện với bố mẹ rồi người yêu thế nào hoang mang quá luôn ạ.

    1. Minh Long says: Trả lời


      Thôi lựa thời gian mà trao đổi với gia đình người yêu xem sao chứ cũng chả dấu mãi được ấy, anh bảo thử dùng Nhất Nam Minh Mạng tửu xem có đỡ không, này là rượu thuốc, chất lượng tốt lắm, tầm 3 tháng là khỏe rồi, hết hẳn bệnh luôn

    2. Hùng có người yêu says: Trả lời


      Rượu đó uống ổn anh nhỉ, em cũng đang sử dụng. Mấy cái bệnh này nhiều khi phải kiêng rượu chè em thèm lắm may sao có cái rượu thuốc này. Em uống thì vợ em cũng ít nói ra nói vaaof. Hôm trước mời mấy anh em đến nhậu cho thử rượu Nhất Nam Minh Mạng Tửu ai cũng khen ngon luôn mà

    3. Nguyễn Đức Minh says: Trả lời


      Cùng chùng cảnh ngộ anh ơi, bạn gái em sắp chia tay em luôn rồi đây, lần nào cũng thế, vừa mới đeo cái bao vào, chưa xong dạo đầu đã xuất tinh rồi, nhanh không kịp trở tay, cũng nghe nói đến Uy Long Đại Bổ nhưng mà trên thị trường bán thuốc Đông Y giả nhiều quá nên hơi lo, dùng vớ vẩn là đi luôn đời trai chứ chả đùa.

      1. Trường Giang says:


        Ông bạn dùng NHất Nam Minh Mạng Tửu đi, thuốc Tây rồi các thứ chả ăn thua tôi dùng mòn cả thuốc Tây rồi chả đỡ mấy, nói chùng người Việt dùng hàng Việt cứ thuốc Đông Y mà triển, dùng hơi lâu nhưng hiệu quả thì rất lâu, với Đông Y thì cũng an toàn lành tính nên ko lo.

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Đức Minh!
      Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc đều được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.
      Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  3. Vinh vụng về says: Trả lời


    NHất Nam Minh Mạng tửu này là mình tự ngâm à, hay gì vậy dùng dễ không ạ, cánh đàn ông nên cũng hơi vụng ấy ạ sợ không biết ngâm rượu mất

    1. Trần Đức Hải says: Trả lời


      Không cần sắc đâu, như hồi tôi sử dụng là trung tâm họ hỗ trợ ngâm hộ cho luôn, Mua về cứ thế là uống thôi, dễ dùng, nhanh gọn cứ thế mà uống thôi chả mất thời gian à với có thêm bình rượu ngâm uống ngon phết

    2. Hoàng Minh says: Trả lời


      Ôi chuận anh ơi, bình rượu Nhất Nam Minh Mạng Tửu em đi đâu cũng khoe nhà có bình thuốc ngâm uống ngon lắm, thế là anh em đổ xô đến thử khen nức nở luôn, vừa chưa được bệnh mà còn nhậu được

  4. Đức Minh says: Trả lời


    Rượu thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu này có lừa đảo không vậy mọi người ơi, em cũng mắc bệnh về sinh lí nhưng mà thấy thuốc Đông bây giờ nhiều nơi làm giả quá, mà dùng phải thuốc giả là ảnh hưởng đến đời trai luôn chứ chả đùa đâu, ai dùng rồi em xin rv với ạ

    1. Nguyễn Minh Đạt says: Trả lời


      Dùng ổn mà chú em , anh dùng có thấy vấn đề gì đâu, Nhất Nam Y Viện là bên uy tín rồi nên em yên tâm nhé. Anh dùng lộ trình 3 tháng sau 3 tháng là khỏi hoàn toàn luôn, bây giờ là mạnh mẽ luôn rồi

    2. Hưng Nguyễn says: Trả lời


      Nhất Nam Minh Mạng tửu này công trình nghiên cứu khoa học được công nhận đấy bạn mình ơi, trước khi đưa ra sử dụng phải qua bao nhiêu lớp kiểm tra chặt chẽ rồi, không lo nhé cứ thế mà chiến thôi, đảm bảo chất lượng nghệ sĩ Tùng Dương còn dùng và đánh giá cao:

  5. Nam Thành says: Trả lời


    Mình bị xuất tinh sớm đến nay cũng được gần 2 năm rồi, mỗi lần quan hệ là chưa kịp làm gì đã xuất ra luôn rồi, dùng bao nhiêu thuốc mà chả đỡ gì cả, anh em ai biết bài thuốc nào chữa bệnh này không, chứ cứ đà này mình thấy ko ổn chút nào.

    1. Huỳnh Khánh says: Trả lời


      Anh thử dùng mấy rocket 1h xem nào, em dùng thấy cũng được ,vào trận xung mãn phết, chiến lắm, thuốc thì bán ngoài hiệu thuốc, cách dùng cũng đơn giản, anh xem thế nào tham khảo

      1. Lê minh Đức says:


        Tôi cũng dùng rocket 1h rồi sâm alipas chán chê rồi đây, lúc đầu đỡ thì đỡ thật nhưng 1 thời gian sau đâu lại vào đấy ngay, muốn chữa lâu dài thì chuyển qua dùng Đông Y í, bên Nhất Nam Y Viện có cái rượu thuốc chữa các bệnh về sinh lí cho nam đấy, tôi đang dùng đây này, lúc trước có 1-2 phút là xuất rồi, bây giờ kéo dài ra được 10-15 phút đấy.

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn
      Bài rượu thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu của Trung tâm Nhất Nam Y Viện hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông trưởng thành khắc phục các vấn đề về sinh lý như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, di tinh mộng tinh; Mãn dục sớm, suy giảm ham muốn tình dục; Người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu đêm do chức năng thận kém; Tinh trùng ít, tinh trùng yếu; Sức khỏe suy kiệt.
      Với tình trạng bệnh xuất tinh sớm của bạn, có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc này của Trung tâm để cải thiện bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  6. Hải Anh says: Trả lời


    Tôi năm nay cũng ngoài 50 tuổi rồi, tuổi ngũ tuần rồi nên sức khỏe không còn tốt, đồi với chuyện ấy của các cặp đôi tôi không còn nhiều mặn nồng như trước nữa, chúng tôi thì có 1 cậu trai cũng lớn rồi nhừng vẫn muốn đẻ thêm 1 em bé nữa cho vui cửa vui nhà chứ có mỗi 2 vợ chồng ở nhà nhiều khi cũng chán, cậu lớn thì sắp lấy vợ chưa biết khi nào có cháu, hai vợ chồng cũng muốn có thêm 1 đứa nữa.

    1. Sửa xe Vũ Long says: Trả lời


      Tuổi hai anh chị cũng cao sợ đẻ thêm cũng hơi khó nhỉ, em thì biết một bài thuốc là UY Long Đại Bổ giúp tăng cường sinh lực nam giới ấy, không thì anh tham khảo thử nhé: https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-tuu-2359.html

      1. Phạm Nhật Khoa says:


        Uy Long Đại Bổ được đấy, em đang dùng đây mới có hơn 1 tháng thôi mà sung mãn hơn hẳn, hồi trước á vợ nó cứ lườm vì làm mãi không được cụt cả hứng bây giờ thì chuyện chăn gối quá vẹn toàn luôn rồi ấy

    2. Giang Sơn says: Trả lời


      Anh zai cứ dùng Uy Long Đại Bổ ấy, bao nhiêu tuổi thuốc cũng cân hết, đảm bảo dùng xong khỏe như trai tráng 20 luôn, có anh nghệ sĩ này cũng trung niên dùng Uy Long Đại Bổ này

      1. Bùi Lê Minh says:


        Tôi đang sử dụng thêm một số thuốc điều trị bệnh nền thì dùng Uy Long Đại Bổ được không nhỉ?

      2. Trường Giang says:


        Được anh ạ, dùng được hết mà, anh hàng xóm nhà em cũng ngũ tuần rồi, dùng vẫn ngon ơ đấy thôi, cũng bị cái bệnh xương khớp gì gì ấy đang dùng thuốc khác để trị, dùng Uy Long Đại Bổ xong trông ông í khỏe mạnh hẳn lên í, chuyện chăn gối thì em chả biết nhưng thấy bảo đau nhức đầu gối của ông anh là đỡ đi hẳn luôn rồi, dạo này sáng nào cũng thấy tập thể dục đi bộ sung sức lắm

      3. Hùng cafe vườn says:


        Thuốc Đông Y nên an toàn lành tính lắm anh không lo bị “đánh nhau” với mấy thuốc khác đâu, với các bác sĩ bên Nhất Nam Y viện sẽ kê đơn sao cho phù hợp với tình trạng của anh nên anh không lo nhé, nếu cần thì các bác sĩ sẽ kê thêm cho mấy bài thuốc hỗ trợ điều trị bệnh nền nữa ạ

  7. Vũ Văn Đạt says: Trả lời


    Mình mua đi khám với mua thuốc Uy Long Đại Bổ thì làm thế như thế nào bây giờ nhỉ

    1. Nguyễn Văn Khánh says: Trả lời


      Cứ đến trung tâm rồi vào khám và sau đó là mua thuốc theo đơn của bác sĩ thui, địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội ko thì gọi hotline đặt lịch khám trước cũng đượt nhé.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *