Sỏi bàng quang giảm 10mm sau đúng 1 tháng uống thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Quay lại Nhất Nam Y Viện tái khám sau 1 tháng sử dụng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi tiết niệu do TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh chỉ định trước đó. Chú Mai Trọng Chính 65 tuổi, Hà Nội đã có những chia sẻ vô cùng chân thực, khách quan trong quá trình sử dụng bài thuốc  Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa sỏi bàng quang. Bệnh tình của chú Chính tiến triển như thế nào? Diễn biến trong quá trình sử dụng thuốc ra sao. Hãy cùng xem chia sẻ của chú Chính trong quá trình thăm khám và thăm bệnh của TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh.

nhất nam tiêu thạch khang chữa sỏi bàng quang
Chú Mai Trọng Chính quay lại Nhất Nam tái khám sau 1 tháng dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa sỏi bàng quang

TS.BS Vân Anh: Chào anh, hôm nay anh đến tái khám theo lịch sau 1 tháng đúng không ạ? Không biết sau 1 tháng dùng thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa sỏi bàng quang tại Nhất Nam Y Viện, hiện tại tình hình sức khỏe và bệnh tình của mình thế nào rồi ạ? 

BN: Vâng! Sau 1 tháng dùng thuốc tại cơ sở mình thì tôi thấy tình trạng bệnh đã được cải thiện rõ rệt. Hôm qua tôi mới đến bệnh viện siêu âm thì bác sĩ bảo hiện tại sỏi chỉ còn 10mm. Trước đó sỏi bàng quang của tôi là 15mm, sau 1 tháng giờ xuống còn 10mm, như vậy là đã giảm được 5mm sỏi chỉ sau 1 tháng dùng thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang. 

TS.BS Vân Anh: Bây giờ anh có còn bị đau ở bụng dưới hay gặp phải tình trạng tiểu rắt, tiểu khó nữa không? 

BN: Từ khi uống thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi tiết niệu thì tôi không còn bị đau như trước nữa. Từ lúc bắt đầu uống thuốc, sau khoảng 10 ngày là cơ thể tôi bắt đầu cảm nhận được những sự thay đổi của bệnh. Đến nay đã qua 1 tháng uống thuốc thì tôi thấy bệnh tình của mình đã có những tiến triển rõ rệt. Các cơn đau không còn mạnh như trước, tần suất đau giảm nhanh chóng, bây giờ thỉnh thoảng mới thấy xuất hiện 1 cơn đau hơi âm ỉ. Đặc biệt là tình trạng bí tiểu, tiểu buốt, tiểu rắt đã không còn. Trước đây tôi thường xuyên phải chịu những trận đau bán sống, bán chết ăn uống không được do tiểu bí, tiểu rắt và đau lưng thì giờ người đã khỏe mạnh và không còn cảm giác đau như trước. Vùng thắt lưng hết đau, tiểu tiện dễ dàng, tôi thấy người như được nhẹ nhõm hẳn ra. 

 nhất nam tiêu thạch khang chữa sỏi bàng quang
Chú Mai Trọng Chính đã giảm được 5mm sỏi bàng quang chỉ sau 1 tháng dùng thuốc

TS.BS Vân Anh: Vâng những biểu hiện của anh đã cho thấy bệnh tình của chú đang được tiến triển rất tích cực. Lý do khiến cho các cơn đau trước đó giảm dần và ít biểu hiện hơn đó là vì trong bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang có bài thuốc Nhất Nam Giải Độc Hoàn. Bài thuốc có tác dụng giải độc, tiêu viêm, giảm đau do các viên sỏi gây ra. Ngoài ra, bài thuốc này còn được kết hợp thêm với 2 bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn và Nhất Nam Bổ Thận Hoàn. Đây là 2 bài thuốc có tác dụng tán sỏi, bào mòn sỏi, đồng thời bổ thận, khí hóa bàng quang. Từ đó giúp đào thải các viên sỏi ra ngoài qua đường nước tiểu. 

Không biết trong quá trình dùng thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang điều trị sỏi bàng quang thì ảnh có gặp phải các phản ứng bất thường (tác dụng phụ) hay có khó khăn gì không? 

BN: Tôi thì hoàn toàn không thấy có biểu hiện gì khác lạ hay tác dụng phụ nào cả. Uống thuốc vào tôi chỉ thấy các triệu chứng thuyên giảm, cơ thể khỏe khoắn hơn, đại tiện, tiểu tiện dễ dàng nên ăn ngon, ngủ cũng ngon hơn. Đặc biệt là bài thuốc này là thuốc nam nhưng lại bào chế sẵn dưới dạng cao, mùi vị thơm, dễ uống không hề đắng hay hắc gì. Thỉnh thoảng đi đâu tôi còn mang theo để sử dụng, rất tiện lợi. 

TS.BS Vân Anh: Sở dĩ anh không gặp phải bất cứ dấu hiệu bất thường hay tác dụng phụ nào khi sử dụng thuốc là do bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa sỏi bàng quang được làm hoàn toàn từ hơn 30 loại dược liệu tự nhiên, an toàn, lành tính, nó được xem là các kháng sinh tự nhiên. Ngoài tác dụng chữa bệnh nó còn góp phần tăng cường sức khỏe. Nhất là tăng cường chức năng thận, khí hóa bàng quang, ngăn chặn nguy cơ tái sỏi sau khi điều trị. 

Sau khi đã thăm khám, phân tích các kết quả siêu âm TS.BS Vân Anh đã chỉ định chú Mai Trọng Chính tiếp tục sử dụng thêm 2 tháng thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang để loại bỏ hoàn toàn viên sỏi và ngăn chặn được nguy cơ tái sỏi mới sau khi điều trị. 

Theo TS.BS Vân Anh, trường hợp của chú Mai Trọng Chính chỉ là một trong rất nhiều trường hợp đến với Nhất Nam Y Viện trong tình trạng bị sỏi bàng quang kích thước lớn và đã bắt đầu có các biểu hiện viêm, đau, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu. 

 nhất nam tiêu thạch khang chữa sỏi bàng quang
Chú Chính được TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh chỉ đinh tiếp tục dùng thuốc để loại bỏ hoàn toàn sỏi bàng quang

Sỏi bàng quang nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến viêm bàng quang mãn tính, gây teo bàng quang, rò bàng quang do lượng nước tiểu mất cần bằng. Nghiêm trọng hơn là gây biến chứng nguy hiểm cho thận do nhiễm khuẩn ngược dòng và suy thận. Chính vì vậy việc điều trị kịp thời sỏi bàng quang là việc vô cùng cần thiết để đảm bảo người bệnh được khỏi bệnh và có một cơ thể khỏe mạnh.

Tại Nhất Nam Y Viện hiện có bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi tiết niệu, chuyên điều trị hiệu quả các bệnh: sỏi bàng quang, sỏi thận, sỏi niệu đạo, sỏi niệu quản an toàn, bền vững, không phẫu thuật, đặc biệt là không lo tái phát sau quá trình điều trị. Bài thuốc đã giúp cho hàng nghìn bệnh nhân hết sỏi và khỏe mạnh chỉ sau 2 – 3 tháng điều trị. Thông tin chi tiết về bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi tiết niệu, chuyên điều trị hiệu quả các bệnh: sỏi bàng quang, sỏi thận, sỏi niệu đạo, sỏi niệu quản các bạn có thể xem TẠI ĐÂY!

Bên cạnh dùng thuốc điều trị, TS.BS Vân Anh chũng cho biết, việc phòng ngừa và ngăn chặn nguy cơ tái sỏi sau điều trị là rất quan trọng. Để ngăn chặn nguy cơ tái tạo và hình thành sỏi mới sau điều trị, TS.BS Vân Anh khuyên mọi người nên uống nhiều nước, hạn chế ăn mặn hay ăn những đồ ăn có nguy cơ tạo sỏi cao như: đường, cà phê, rượu, rau muống…vv. 

Ngoài ra nên kết hợp với chế độ tập luyện hợp lý để quá trình đào thải các chất cặn ra ngoài dễ dàng hơn, ngăn chặn được nguy cơ lắng tụ và kết tạo sỏi. 

Xem video chú Mai Trọng Chính chia sẻ về  hành trình tiến triển của bệnh khi dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa sỏi bàng quang 

Bình luận (37)

  1. Hoàng FD Tôn says: Trả lời


    1 tháng mà tiêu được 5mm rồi cơ hả, mình đây uống thuốc bác sĩ ở viện kê vài tháng rồi mà chưa giảm được nhiều như vậy, mấy hôm nay vẫn đau âm ỉ ở vùng bụng trên, kèm theo đầy chướng nữa

    1. Võ Bình says: Trả lời


      Thuốc ở viện họ kê là thuốc tây y thôi, chỉ giảm đau thôi chứ sao mà tiêu được sỏi, nếu muốn tiêu sỏi thì cần phải có thuốc đặc trị sao ý

    2. Đỗ Hạnh VT says: Trả lời


      Trước mình cũng dùng mấy tháng thuốc viện đa khoa Huyện kê cho, bác sĩ cứ dặn về uống 1 tháng au đến khám lại, mình đến khám lại cả vài lần, lấy thuốc uống vài lần nhưng không thấy tình trạng cải thiện tí nào. Về sau mới biết mấy thuốc ấy chỉ là thuốc giảm đau, cắt bớt triệu chứng khó chịu của mình thôi, còn thực chất viên sỏi thì vẫn vậy

      1. Nguyễn Thị Mai Hoa says:


        Theo như mình hiểu thì bên tây y họ sẽ xử trí theo 2 hướng còn bé thì cho uống thuốc giảm đau, uống nhiều nước xem sỏi có tiêu không, còn nếu sỏi to và đã có biến chứng thì họ bắt đầu khuyên bệnh nhân mổ hay tán sỏi bằng sóng siêu âm hay gì đó, chứ để mà nói thuốc tiêu sỏi thì mình chưa nghe

    3. Hoàng FD Tôn says: Trả lời


      Nếu vậy bây giờ chuyển sang dùng thuốc như chú trong bài liệu có hết được sỏi hay không đấy nhỉ, thuốc trên là thuốc đông y liệu dùng có khá khẩm không nhit

      1. Nguyễn Thị Mai Hoa says:


        Bài thuốc này là đông y anh ạ, chuyên điều trị sỏi đường tiết niệu, sỏi thận sỏi niệu quản hay bàng quang thì dùng bài thuốc này đều được, thấy bảo bài thuốc này có mấy thành phần tiêu sỏi ở trong đó anh tham khảo xem. Trước tôi dùng cũng tầm 2-3 tháng là sỏi tiêu hết rồi
        https://www.vpeg.vn/nhat-nam-tieu-thach-khang/

    4. Thư says: Trả lời


      sỏi bàng quang khoảng 6mm thì dùng thuốc này có đỡ không, bao nhiêu mm thì phải phẫu thuật vậy

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn, với những sỏi bàng quang có kích thước 7mm thì có thể điều trị bảo tồn bằng phương pháp nội khoa mà chưa cần phẫu thuật bạn nhé, không biết tình trạng sỏi của bạn diễn ra lâu chưa, bạn đã điều trị bằng phương pháp nào rồi, bạn vui lòng chia sẻ thêm để được bác sĩ tư vấn kĩ hơn nhé.
        Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
        Thông tin đến bạn!

    5. Nguyễn Thị Mai Hoa says: Trả lời


      6mm vẫn nhỏ chán, điều trị vô tư nhé bạn. Nhưng cần thời gian đấy nên phải xác định tinh thần chứ không dùng 1-2 ngày mà khỏi được đâu

  2. Hòa Tăng says: Trả lời


    Sỏi ở bàng quang có phải do sỏi ở thận nó rơi xuống không các bác, xưa em bị viên sỏi thận Trái 5mm mà giờ siêu âm thấy ở thận không còn, thay vào đó là sỏi 6mm ở bàng quang. Một đợt còn thấy tiểu buốt tiểu rắt tăng lên đỉnh điểm, người còn cứ ngây ngấy sốt nữa

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, sỏi bàng quang có thể được hình thành dựa trên 2 nguyên nhân có thể từ trên thận và niệu quản rơi xuống hoặc do lắng đọng thành sỏi tại bàng quang, túi thừa bàng quang: Những trường hợp này hay gặp trên bệnh nhân có rối loạn bài xuất nước tiểu đường dưới do các bệnh lý: Xơ cứng cổ bàng quang, u phì đại,… bạn nhé
      Để được tư vấn cụ thể về bệnh và có phương pháp điều trị hợp lý bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Chúc bạn sức khỏe!

    2. Thực Oanh says: Trả lời


      Khiếp nguy hiểm thế. sỏi thận 5mm không chữa luôn đi để nó rơi xuống được bàng quang. May mà nó không tắc ở niệu quản chứ không thì biến chứng khôn lường đấy. thôi giờ điều trị sớm đi không lại hối không kịp đâu

    3. Truong Hoang Minh says: Trả lời


      Soi da xuong den BQ roi thi mua rau ngo+ ma de ve uong, uong thay nuoc hang ngay. Uong cai nay di tieu nhieu lam soi de dao thai ra ben ngoai hon

    4. Hồng mai says: Trả lời


      Uống mấy cái này tiểu nhiều là đúng rồi nhưng không tè được ra sỏi đâu vì 5mm nó không chui nổi ra khỏi cổ bàng quang đâu. Giờ cần có thuốc làm cho sỏi đấy nhỏ bớt rồi mới đào thải được chứ

    5. Đình Phú 78 says: Trả lời


      Tôi tính dùng mỗi râu ngô với mã đề thôi thì không ổn đâu, sỏi tiết niệu bây giờ toàn sỏi canxi, sỏi uric dễ gì mà tan được

  3. Nguyễn Cảnh Quang says: Trả lời


    Tình hình là em có các triệu chứng có lúc nóng tức bàng quang, cảm giác như là buồn đi tiểu, khi tiểu xong thì em thấy lại rát, cảm giác như tiểu không hết, rất khó chịu em bị hơn 2 tháng r. và đi khám thì bác sĩ bảo em bị sỏi bàng quang kích thước 7mm, sau đó cho thuốc uống. Nhưng em nghe mọi người bảo thuốc chỉ là kháng sinh với giảm đau chứ không tiêu được sỏi nên em đang tính chuyển qua phương pháp khác. mong được mọi người tư vấn giúp

    1. Hà Hải says: Trả lời


      Không muốn uống thuốc tây thì giờ chuyển sang thuốc nam đi, thuốc nam giờ cũng tốt, nhưng nhớ cân nhắc chọn địa chỉ uy tín mà chữa, không thì tiền mất tật mang đấy

    2. Thư Đinh Thư says: Trả lời


      Tìm đâu xa nhà thuốc nhât nam y viện này là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh đông y uy tính nhất nhì hà nội đây. Cách đây 2 năm mình cũng bị sỏi bàng quang, ban đầu cứ nghĩ đơn giản vì sỏi ở gần đường ra rồi, chỉ cần 1 đoạn nữa là có thể tè ra bên ngoài, cả viên sỏi ngày ấy cũng bé, chỉ khoảng 4mm. Vậy mà chỉ 6 tháng sau khi phát hiện, 1 lần mình đi vệ sinh đang thông suốt tự dưng nghẹn lại, tia tiểu tắc lại và đau dữ dội vùng hạ vị và dương vật, sau đó mình thay đổi tư thế có thể tiểu được. Sợ quá mình mới đi khám bác sĩ và kể tình trạng thì bác sĩ nói có thể viên sỏi vô tình bít tắc đường ra của nước tiểu, nếu không điều trị tốt có thể rơi vào niệu đạo làm tắc nước tiểu hoàn toàn, sau đó bác sĩ có kê thuốc cho mình uống. Mình uống hơn 1 tháng mình tình không cải thiện được nhiều gì cả. Sau đó mình có tìm hiểu về thuốc đông y điều trị bệnh này tại Nhất Nam y viện. Nghe nói ở đây nổi tiếng với bài thuốc đông y có tác dụng làm bào mòm sỏi nên mình đã tìm đến và được chính tiến sĩ Vân Anh khám bệnh cho. Sau khi xem hết kết quả xét nghiệm của mình thì bác sĩ kê cho mình Nhất nam tiêu thạch khang gồm 3 loại, 2 viên hoàn và 1 loại thuốc cao uống. Thời gian đầu bác sĩ dặn chưa có kết quả ngay nên phải kiên trì, mình cũng không nóng vội nên cứ dùng thuốc hàng ngày theo chỉ dẫn. Thật bất ngờ sau đó hơn 1 tháng mình đi siêu âm lại thì thấy sỏi đã giảm chỉ còn 2mm, công nhận triệu chứng đau cũng giảm hơn hẳn, mỗi lúc vận động mạnh không còn thấy cảm giác buồn tiểu như trước nữa. Và sau khi hết thuốc mình đi kiểm tra lại 1 lần nữa thì đúng là hết sỏi thật. Quá may mắn cho mình khi điều trị sỏi thành công chỉ mất 3 tháng thuốc

      1. Song Hạ says:


        Chị ơi, em gọi điện qua điện thoại bác sĩ cũng tư vấn cho em 3 loại thuốc là nhất nam tiêu thạch hoàn, nhất nam bổ thận hoàn với lọ cao giải độc. Không biết chị có được kê 3 loại giống em không, dùng 1 loại thì có hiệu quả không

    3. Thư Đinh Thư says: Trả lời


      Bác sĩ kê như nào thì nên tuân thủ điều trị bạn ạ, 3 loại này mỗi bài có 1 công dụng khác nhau để hỗ trợ điều trị ấy. Như bên tây y họ cũng kê cùng lúc nhiều loại thuốc đấy thôi, phải có cái nọ cái kia thì nó mới thành bài hoàn chỉnh được chứ

    4. Pcmt Hoàn says: Trả lời


      Nhà xa làm biếng quá, không muốn ra Hà Nội để khám thì có cách nào lấy được thuốc không ae

      1. Thúy Hiền says:


        Nhà xa thì có cách lấy xa, ngta tận nước ngoài còn lấy được thuốc cơ mà. Bạn xem số hotline của nhà thuốc 024.8585.1102 gọi thẳng đến rồi bác sĩ sé tư vấn và gửi thuốc đến tận nhà cho

  4. Đỗ Ngọc Phi says: Trả lời


    Huhu, mềnh bị sỏi mà lại thích ăn rau muống. Tuần 7 buổi thì 6 buổi ăn luôn. Giờ đọc bài viết mới biết tiến sĩ vân anh khuyên không nên ăn mặn hay ăn cà phê, rượu, rau muống,.., vì dễ tạo sỏi. Thảo nào sỏi có dăm mm mà mấy năm nay không khỏi

    1. Phạm Nguyễn Linh Nhi says: Trả lời


      hạn chế thôi, lâu lâu ăn tí cũng vẫn được mà. Lúc uống thuốc thì cố kiêng theo chỉ định của bác sĩ, sau này hết sỏi rồi thì lại tha hồ mà ăn

    2. Khánh Hòa Ngô says: Trả lời


      Thay vì rau muống thì bạn thay bằng rau xanh có màu đậm khác, thêm hoa quả nhiều vitamin C thì sỏi cũng nhanh tiêu hơn đấy, tất nhiên phải dùng thêm thuốc nữa không thì là không ăn thua đâu. Mình đang dùng bài thuốc nhất nam tiêu thạch thang, tháng đầu thôi cũng thấy sỏi teo 3mm rùi nè

  5. Thu Hà says: Trả lời


    Bao nhiêu thắc mắc của mình đọc bài này xong gần như đều được giải quyết hết. Giờ Việt nam có nhà thuốc đông y tên tuổi và tầm cỡ như này người bệnh cũng an tâm mà điều trị hơn. Bác sĩ thì trình độ chuyên môn cao, thuốc thang thì lại đạt chuẩn bộ y tế. Thế này mà còn không khỏi được thì còn đâu khỏi được nữa

    1. Hải Sangg says: Trả lời


      Bác đọc thông tin thuốc đạt chuẩn bộ y tế ở đâu thế, em đnag tính dùng thuốc đông y nhưng cứ chỉ lo thuốc nhập lậu linh tinh nên cũng chưa dám mua

    2. La Yến says: Trả lời


      Đây bạn ơi, dùng thuốc ở đây thì chỉ có chuẩn thôi. Trước nhà thuốc này đã có mấy vựa thuốc cả hecta rồi, giờ còn kết hợp với đơn vị Vietfarm chuyên cung cấp dược liệu chuẩn nữa thì khỏi lo nhé
      http://www.trangtinyduoc.com/nhat-nam-y-vien-don-vi-co-huong-di-rieng-biet-trong-viec-kham-chua-benh-bang-y-hoc-co-truyen.html

    3. Đào Công Đức says: Trả lời


      Họ làm việc từ mấy giờ đến mấy giờ thế ạ. Mẹ chồng em cũng bị sỏi bàng quang hành hạ tháng nay, sỏi cũng bé thôi nhưng em thấy mẹ kêu đau dữ lắm, đi tiểu buốt tiểu rắt mà có những lúc còn ra cả máu nữa. Đi mổ với can thiệp thì không đành vì tuổi cao rồi, nên em cũng muốn đưa mẹ đến đây khám dùng thuốc nam xem sao, Không đỡ được thì tính cách phẫu thuật sau

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn, nhà thuốc làm việc tất cả các ngày từ thứ 2 đến thứ 7
        Sáng: từ 8h – 12h
        Chiều: từ 13h30 – 17h30
        Bạn muốn đặt lịch khám vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ hotline để bác sĩ đặt lịch cho bạn nhé.
        Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
        Thông tin đến bạn!

    4. Phạm Vỹ says: Trả lời


      Thuốc hịn thế thì dùng không có tác dụng phụ gì đâu nhỉ, trước tôi uống nhiều thuốc tây quá men gan cũng tăng cao, ngứa hết cả người. Không biết thuốc này thì sao

    5. La Yến says: Trả lời


      yên tâm nàng ơi, thuốc 100% thảo dược thiên nhiên nên an toàn lắm. Mình dùng cũng gần 3 tháng liên tục đây mà có thấy tác dụng phụ gì đâu. Da dẻ còn hồng hào ra cơ

  6. Minh Kem Nguyễn says: Trả lời


    1 tháng mà sỏi đã giảm đc 30% thế kia thì ngon nhỉ, nghe đâu bảo thuốc đông y càng về sau thì hiệu quả lại càng nhanh à

    1. Tịch Niệm says: Trả lời


      Đúng thế đấy bạn, trước mình dùng thuốc này lúc mới uống cũng cải thiện chậm lắm nhưng đến tháng thứ 2 thứ 3 trở đi thì bắt đầu thấy cải thiện càng lúc càng nhanh. hết 3 tháng thuốc thì sỏi cứ thế mà biến mất không dấu vết

    2. Gia Hân Bảo says: Trả lời


      Thuốc có cần sắc không, ai uống cũng cần vài tháng mới đỡ à

      1. Huỳnh Trần Thục Đoan says:


        Không sắc đâu bạn ơi, giwof thời buổi hiện đại rồi nên nhà thuốc cũng chế thành dạng viên hoàn và dạng cao tiện uống lắm. Chứ ngồi sắc hàng tiếng đồng hồ thì lấy đâu ra thời gian

  7. KHÁNH LY says: Trả lời


    TÔI MUỐN ĐẶT LỊCH KHÁM BÁC SĨ VÂN ANH THÌ PHẢI LÀM SAO, AI KHÁM RỒI CHO TÔI XIN KINH NGHIỆM VỚI. TÔI CẢM ƠN TRƯỚC

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *