Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đã giúp tôi thoát khỏi nỗi đau do bệnh sỏi mật hành hạ

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Sau 3 tháng sử dụng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang, bệnh nhân Trần Thị Mai (50 tuổi) đã có thể loại bỏ sỏi mật 14mm mà không cần phải can thiệp bất kỳ dao kéo nào cả.

Sỏi mật là loại sỏi được hình thành trong túi mật và đường mật. Nếu được xử lý sớm, bệnh sỏi mật có thể loại bỏ dễ dàng và nhanh chóng. Tuy nhiên, không ít trường hợp sỏi không được phát hiện kịp thời dẫn đến biến chứng nguy hiểm như tắc nghẽn đường mật, viêm túi mật, ung thư túi mật…Thậm chí, bệnh có thể gây tử vong.

Trường hợp của bà Trần Thị Mai (50 tuổi) là một ví dụ điển hình. Bà Mai tìm đến Nhất Nam Y Viện trong tình trạng sỏi đã phát triển lớn. Hình ảnh siêu âm mà bà mang đến cho thấy kích thước viên sỏi của bà đã lên đến 14mm, đang xâm chiếm túi mật, có dấu hiệu viêm nhiễm.

Bệnh sỏi mật hành hạnh suốt nhiều năm liền

Bà Trần Thị Mai cho biết, bà phát hiện bệnh năm 2017. Thời gian đầu, bà có nhận thấy những biểu hiện khác thường của cơ thể như cảm giác buồn nôn, đầy bụng và khó tiêu. Tuy nhiên lúc đó, bà chỉ nghĩ rằng do cơ địa người yếu nên không đi thăm khám ở đâu cả. Bẵng đi một thời gian, bà thường xuyên bị những cơn đau quặn mật. Nhiều ngày, bà mất ngủ cả đêm vì đau. Ngoài đau bụng, bà còn thấy buồn nôn, đầy bụng, chậm tiêu hóa, chán ăn, sợ mỡ. Cơ thể sốt đến 38-39 độ kèm vã mồ hôi, ớn lạnh.

Thấy cơ thể bất thường, bà mới tìm đến bệnh viện thăm khám thì nhận được kết quả là sỏi mật và kích cỡ lúc đó đã gần 14mm. Bác sĩ khuyên bà nên thực hiện phẫu thuật để có kết quả tốt nhất.

Khi được bác sĩ thông báo, bà Mai đã quyết định thực hiện phẫu thuật để loại bỏ bệnh sỏi ra khỏi cơ thể. Bác sĩ có chia sẻ, nhiều trường hợp khi thực hiện phương pháp phẫu thuật có thể gặp thận ứ nước, nhiễm trùng huyết… rất nguy hiểm. Thế nhưng, may mắc ca mổ thành công, bà Mai không gặp biến chứng nhưng thời gian đầu, việc đi lại khá hạn chế, cảm giác đau nhức sau phẫu thuật.

Sau một tháng thực hiện phẫu thuật, sức khỏe của bà Mai mới ổn định hơn. Bà nghĩ rằng bà sẽ không bị thoát khỏi sự hành hạ của căn bệnh thận. Thế nhưng, sau 1 năm, các triệu chứng trước đây lại xuất hiện trở lại, các cơn đau quặn mật tiếp tục hành hạ cuộc sống của bà Mai. Bà đi khám lại thì kết quả khiến bà giật mình, bệnh sỏi mật của bà tái phát trở lại. Nếu tiếp tục lựa chọn phương pháp phẫu thuật sẽ tiềm ẩn nhiều nguy hiểm khôn lường đến sức khỏe.

Bà Mai từng thực hiện phẫu thuật sỏi mật nhưng được một thời gian, bệnh lại tái phát trở lại.

Bà cũng định tiếp tục sử dụng thuốc Tây y để chữa bệnh. Thế nhưng, bà Mai mắc bệnh xơ gan, việc dùng thuốc Tây y sẽ gây ra nhiều nguy hiểm đến gan và sức khỏe của bà. Vì vậy, bà Mai chuyển sang dùng một số loại bài thuốc dân gian. Thế nhưng, bệnh sỏi mật của bà cũng không tiến triển nhiều.

“Tôi đã nghĩ rằng, tôi sẽ phải sống chung với căn bệnh sỏi mật này. Đồng nghĩa với việc, tôi phải chịu đựng những cơn đau và đối mặt với nguy cơ sỏi tàn phàn túi mật, gây ra viêm tụy cấp, suy hô hấp, suy thận và nguy kịch trên nhiều cơ quan…”, bà Mai ngậm ngùi cho biết.

Tạm biệt sỏi mật nhờ bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang của Nhất Nam Y Viện

Đang bế tắc vì tình trạng bệnh tưởng như “hết thuốc chữa”, bà Mai máy mắc biết đến bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang của Nhất Nam Y Viện. Lúc đó, người bạn của bà đã mách điều trị bệnh của bà bằng bài thuốc Đông y. Bạn của bà Mai cũng bị sỏi mật nhưng khi dùng thuốc Đông y Nhất Nam Tiêu Thạch Khang của Nhất Nam Y Viện, bệnh sỏi mật tan biến, không bị tái phát trở lại và không cần phải phẫu thuật.

Theo lời khuyên của bạn, bà Mai đã tìm đến Nhất Nam Y Viện ở địa chỉ Biệt thự B16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội với hy vọng sẽ thoát được bệnh sỏi mật.

Bà Mai được Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh trực tiếp thăm khám và điều trị.

Tại Nhất Nam Y Viện, người tiếp nhận điều trị cho bà Mai là Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc phụ trách chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên trưởng khoa Nội, Bệnh viện YHCT Trung ương. Qua xem phiếu siêu âm và bắt mặt, tình trạng bệnh sỏi cũng bà Mai khá nặng nên việc chữa trị cần phải kiên trì, bệnh mới có thể dứt điểm hoàn toàn.

Sau đó, bà Mai được bác sĩ Vân Anh tiến hành kê đơn thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang với liệu trình 3 tháng. Ngoài ra, bác sĩ cũng dặn dò kỹ lưỡng về cách sử dụng thuốc, chế độ ăn uống và sinh hoạt hằng ngày.

Bà Mai cho biết, so với nhiều bài thuốc chữa sỏi mật mà bà tìm hiểu, bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang của Nhất Nam Y Viện có cách bào chế thuốc khác biệt. Thuốc ở dạng cao và dạng viên hoàn gồm 3 phương thuốc nhỏ trong một liệu trình mang đến tác dụng đặc trị bệnh sỏi mật, bổ gan, lợi mật, tăng cường chức năng gan, mật, ngăn chặn nguy cơ tái tạo sỏi mới.

Trời không phụ lòng người, sau khi điều trị được một tháng, bà Mai đã giảm hẳn các cơn đau. Tiếp tục sử dụng tháng thứ 2, khi đi tiểu, bà thấy những viên sỏi nhỏ trôi ra ngoài. Để bệnh chữa dứt điểm, bà tiếp tục kiên trị điều trị thêm một tháng nữa. Sau đó, bà thăm khám lại thì không còn sỏi trong cơ thể nữa.

“Lần điều trị sỏi mật bằng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang của Nhất Nam Y Viện này, tôi cảm thấy rất nhẹ nhàng và không bị các cơn đau do di chứng của cuộc phẫu thuật hành hạ như lần điều trị trước. Bài thuốc đặc trị sỏi mật của Nhất Nam Y Viện này được bào chế từ các dược liệu tự nhiên. Vì vậy, sau khi sử dụng thuốc, tôi không chỉ điều trị dứt điểm bệnh mà còn thấy cơ thể khỏe khoắn hơn. Đến nay, sau khi khỏi bệnh, tôi thấy bệnh tái phát trở lại và không còn dấu hiệu bệnh sỏi mật nữa”, bà Mai vui mừng cho biết.

Bà Mai đã từng chịu không ít đau đớn do căn bệnh này gây ra và cũng tiêu tốn không ít tiền để điều trị. Thế nhưng, sau khi gặp được bác sĩ Vân Anh, sử dụng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang, bệnh sỏi mật của bà Mai đã được cải thiện và chữa dứt điểm hẳn. Bà Mai gửi lời cảm ơn chân thành đến Nhất Nam Y Viện, đặc biệt là bác sĩ Tuấn đã tư vấn tận tình giúp đỡ bà Mai thoát khỏi những ngày tháng địa ngục của căn bệnh sỏi mật mà không cần phải phẫu thuật thêm lần thứ 2.

Nếu bạn cũng đang phải chung sống trong những ngày tháng đau khổ, mệt mỏi vì căn bệnh sỏi mật. Hãy liên hệ đến trực tiếp đến Nhất Nam Y Viện để đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu về YHCT giúp bạn tìm ra phương pháp điều trị bệnh hiệu quả tối ưu nhất.

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

 

 

 

 

Bình luận (78)

  1. Trần Hiền says: Trả lời


    Tôi bị sỏi túi mật dùng thuốc tây y thuốc nam rồi đông y nhưng hài lòng nhất với bài thuốc nhất nam tiêu thạch khang, từ ngày gặp được bài thuốc tôi nhận thấy bản thân ăn ngon hơn, ngủ ngon hơn và hơn hết bụng khôg chướng và không còn thấy những cơn đau âm ỉ nữa, dùng có liệu trình đi kiểm tra cũng không thấy sỏi luôn đúng là thuốc quý mà .

    1. Vương Thanh Thảo says: Trả lời


      Bị sỏi túi mật kt 9mm đã dùng rất nhiều phương pháp mà không cải thiện được là bao, không biết giờ chuyển sang dùng nhất nam tiêu thạch khang có hiệu quả không ? và mình phải dùng trong bao lâu.

    2. Lệ Nhi says: Trả lời


      Thông thường chỉ dùng 1 liệu trình thôi , trong thời gian dùng thuốc nên kiêng các loại đậu, đậu phộng, socola, cà phê, trà đặc, bột cám, rau muống, đồ ăn chiên rán… tăng cường uống nước lọc và nước ép chanh, cam , bưởi. Cứ tuần theo hướng dẫn của bác sĩ là tốt nhất đó

    3. Thường says: Trả lời


      Em đã cho được sỏi mật kích thước 5.8x 7.2mm ra ngoài sau 3 tháng nhờ bài thuốc nhất nam tiêu thạch khang của nhất nam y viện đấy và kinh nghiệm của em là cứ kiên trì dùng thuốc theo đúng như chỉ dẫn của bác sĩ là sẽ khỏi được thôi. hehe

    4. Nguyễn thị Sáu says: Trả lời


      Em add zalo số 0928421102 hay gọi trực tiếp bác sĩ vân anh sẽ tư vấn, hướng dẫn kỹ cho em ạ, em mua ol thì khoảng 3-5 ngày sau là em nhận được thuốc thôi. Trước tôi đã dùng và đã hết bệnh. bác sĩ nhiệt tình lắm tư vấn cũng tỉ mỉ cặn kẽ cơ cẩn thận vô cùng.

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, với tình trạng của bạn sử dụng bài thuốc nhất nam tiêu thạch khang rất hiệu quả. Bài thuốc Nhất nam tiêu thạch khang với 3 bài thuốc nhỏ, tùy thuộc vào tình trạng của bạn bác sĩ sẽ chỉ định liệu trình điều trị phù hợp. Bạn có thể đến trực tiếp đơn vị để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn, nếu bạn ở xa không đến được thì có thể liên hệ vào số điện thoại 024 8585 1102 – 0923 42 1102 để được các bác sĩ tư vấn điều trị và hướng dẫn đặt mua.
      Thân ái!

  2. Tuyến Phạm says: Trả lời


    Soi tui mật kt 8x5mm uống nhất nam tiêu thạch khang có hiệu quả không? tôi phải dùng thuốc trong bao lâu thì thấy hquả ?

    1. Đào phương says: Trả lời


      Cái này cũng khó tùy từng cơ địa nữa chứ không phải ai dùng thuốc cũng như ai đâu, tình trạng bệnh như của chị chỉ cần sử dụng 1 liệu trình theo đúng hướng dẫn của bác sĩ kết hợp với ăn uống theo hướng dẫn là khỏi tại thuốc này hiệu quả mà trước tôi cũng dùng có liệu trình là ok thôi. vì đây là thuốc đông y nên dùng yên tâm không lo tác dụng phụ.

    2. Tuyền 12.02 says: Trả lời


      Em bị sỏi gần năm nay rồi, dùng bao thuốc với uống nước dừa các kiểu mà có loại bỏ được sỏi đâu, hôm rồi tìm hiểu thấy nhất nam tiêu thạch khang được khen nhiều lắm cũng liều gọi điện tới số zalo 0928421102 rồi gửi kết quả đi khám cho bác sĩ tư vấn rồi dùng thuốc đó chứ, dùng được hơn tháng rồi thấy mẹ ăn ngon hơn mà da cũng bớt vàng hơn rồi chắc dùng hết liệu trình là thấy người khỏe mà sỏi cũng hết thôi. Theo em thì việc dùng thuốc đông y là cần phải kiên trì sử dụng, ít nhất cũng phải 1 tháng trở ra. Nếu xác định dùng thì cần phải kiên trì mới thấy hiệu quả.

    3. Vịt bầu cá tính says: Trả lời


      Chuẩn luôn trước em cũng có sỏi kích thước ngang ngang của anh kìa em dùng 3 tháng nhát nam tiêu thạch khang đi siêu âm lại chỉ còn cặn sỏi thôi. trong thời gian dùng thuốc nên kiêng ăn rau muống, đồ chiên rán, rau chân vịt, vitamin C… thì dùng thuốc sẽ hiệu quả hơn.

  3. Minh Quý says: Trả lời


    Đi khám bệnh định kì thì phát hiện bị sỏi túi mật tại chủ quan thấy cơ thể vẫn thấy bình thường nên không có đi khám may có đợt khám sức khỏe mới biết có sỏi chứ bt chưa có biểu hiện j liệu có sao không ? giờ tôi phải làm thế nào ?

    1. Nhôm Kính LXT says: Trả lời


      Trường hợp này anh chưa cần phẫu thuật, tuy nhiên anh phải chú ý chế độ ăn uống tập luyện: Hạn chế ăn các đồ ăn dầu mỡ, nhiều cholesterol, , ăn nhiều rau xanh, hoa quả, uống đủ nước, ăn chín uống sôi, chú ý tẩy giun định kỳ và tập luyện thể dục thể thao ít nhất 30 phút mỗi ngày.

    2. Hạnh Nhí nhảnh says: Trả lời


      Ui rời như em sỏi túi mật biết đến mấy năm rồi nhưng chỉ sống chung với nó thôi chứ cũng chả biết làm thế nào cũng thử rất nhiều loại thuốc rồi dùng cả thuốc của hàn gửi về mà có hiệu quả đâu dùng nhiều mà sỉ vẫn vậy nên cũng chán.

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Minh Quý, bạn có thể chia sẻ rõ hơn về tình trạng hiện tại của bạn để đơn vị tư vấn cụ thể nhé! Bạn có thể để lại thông tin qua số 0923 42 1102 để được bác sĩ tư vấn cụ thể về trường hợp của bạn nhé!
      Thân ái !

  4. Long tồ says: Trả lời


    Em bị sỏi túi mật kích thước 7m. K biết em mới phát hiện dùng nhất nam tiêu thạch khang có hiệu quả không ạ ? em phải dùng trong bao lâu và hết khoảng bao nhiêu tiền ạ.

    1. Yến Phạm thị says: Trả lời


      Sỏi thế kia còn nhỏ hơn kt sỏi của em hồi năm ngoái, em hay bị đầy bụng cơ em dùng nhất nam tiêu thạch có 3 tháng thôi giờ đi kiểm tra sỏi cũng không thấy bị lại. mà bài thuốc này nhiều người dùng phản hồi tốt lắm nè http://www.dactribenhgan.com/soi-mat-review-bai-thuoc-nhat-nam-tieu-thach-khang-chuyen-dac-tri-soi-mat.html

    2. Lê Xuân vịnh says: Trả lời


      TTNK mỗi tháng hết có khoảng 4tr tháng thôi. Mà dùng an toàn không lo tác dụng phụ gì cả. nói thật em dùng bao thuốc rồi nhưng có mỗi cái nhất nam tiêu thạch này là ok thôi.

  5. Ba S2 Bo says: Trả lời


    Tôi đã dùng rất nhiều thuốc nhưng nói thật chưa thấy thuốc nào điều trị sỏi mật hiệu quả như thuốc nhất nam tiêu thạch khang luôn, dùng có hơn tháng không còn cảm giác đau nữa đã vậy da cũng không còn vàng như trước khi không dùng thuốc mà ăn cảm giác ngon hơn. dùng hết thuốc đi kiểm tra thì hết sỏi rồi. Dừng thuốc đến cả năm nay rồi vẫn áp dụng chế dộ ăn uống như hồi dùng thuốc nên đi kiểm tra không thấy có sỏi nữa.

  6. Huynh Thiết Kế says: Trả lời


    Tôi bị sỏi mật 6x9mm, không đau nhưng sợ sỏi có đi vào ống mật tụy sợ gây tắc ống mật thì phải mổ cấp cứu và cắt túi mật nên là có đang tìm hiểu thuốc nhất nam tiêu thạch khang này về trị sỏi thì không biết cách đặt mua như nào nhỉ, và ở độ tuổi nào cũng dùng được thuốc này hay là tùy độ tuổi ạ ?

  7. huyen12@gmail.com says: Trả lời


    Đi kham bs noi minh co vai vien soi kt cũng 12mm trong tui mat bs bao neu to khoang 15 mm la phau thuat, co uong nhat nam tieu thach khang duoc ko? co ai dung thuoc chua cho minh xin it dong luc cung nhu thong tin ve thuoc voi a.

    1. Giáp Phạm says: Trả lời


      E cũg bị vài năm rồi nhưg cứ năm 2 lần theo dõi kt thôi với lại uốg kim tiền thảo mà nghe cũg chả cải thiện nhiều, thấy kt vẫn vậy à. Chỉ sợ lo phải cắt túi mật thôi, cũg đag tìm hiểu về thuốc nhất nam tiêu thạh khag của nhất nam y viện k biết tìh trạg như e dùg có hq k ?

    2. Thu Hường says: Trả lời


      Bị sỏi mật này to là phải cắt bỏ túi mật chứ không chữa được mà cắt rồi sau này nó a/h sức khỏe về sau. k cắt bỏ thì đau đớn khi bị viêm nhiễm, điều trị thuốc tây thì k được mà thuốc đôg y khỏi nhưg lại mất tg điều trị lâu dài. Vậy lên sau khi tìm hiểu kỹ mình đã quyết địh dùg thuốc đông y, tìm hiểu chán chê rồi mình quyết địh dùg thuốc của Nhất Nam. Dùg đủ một lt với gồm đủ 3 loại thuốc đi kt thì sỏi được tán hết, anh lo lắng thì cứ qua khám cho yên tâm, bệnh tình mà cứ suy nghĩ nhiều thì mệt lắm

  8. ĐẶng Ngọc Vĩnh says: Trả lời


    Mọi người có ai uống thuốc chữa sỏi mật của nhất nam khỏi chưa ạ , e cũng đang tính mua thuốc NNTTK mà ko biết sao , mong các bác cho e lời khuyên, e bị sỏi mật hơn 2 năm rồi ạ, có dùng thuốc nam để tiêu sỏi mà dùng hết mấy thang thuốc rồi vẫn ko thấy sỏi nhỏ đi khi kt

    1. Vương Gia says: Trả lời


      Em dùng thuốc đó của nhất nam chỉ trong 1 liệu trình mà đã tan hết sỏi, thuốc rất tốt và bác sĩ tư vấn cũng nhiệt tình.

    2. Cậu ấm họ Trịnh says: Trả lời


      Thế là tốt lắm rồi đây, anh còn dùng thuốc ở viện hơn 3 năm mà có hết được đâu, sỏi ngày 1 to ý, hôm rồi bsi còn khuyên nên tán sỏi do dùng thuốc không hiệu quả kìa, được người quen giới thiệu đến nhất nam để khám rồi điều trị mà giởi thật dùng, dùng thuốc của nhất nam y viện, dùng 3 loại, uống theo hướng dẫn của bác sĩ với thêm khoản chú ý ăn uống có 4 tháng đi kiểm tra siêu âm không còn thấy hình ảnh sỏi nữa, còn muốn tìm hiểu kỹ hơn về thuốc dùng thì lên đến tận nơi khám nếu không thì có thể gọi điện cho bác sĩ tư vấn trước cho, có hỗ trợ tư vấn online nên cũng bớt cái thời gian chờ đợi

    3. Con đường mưa says: Trả lời


      Cung canh bi soi mat nhung em thi thoang lai bi sot cao co nguoi gay sop da vang mat vang, thuoc lo thuoc kia roi ma dau khoi. Bi benh la kho roi em cung dang dung nhat nam tieu thach khang duoc hon thang roi cung thay an duoc ngu duoc hon truoc trom via cac con dau cung t roi. chac dung het thuoc bac si ke la khoe thoi.

  9. Đoàn Thống says: Trả lời


    Bố em cũng bị sỏi túi mật mấy năm nay rồi. Thấy sức khỏe sa sút nhiều. Uống nhiều thuốc nghe nhiều người mách này kia nhưng tình trạng vẫn ko thuyên giảm. gần đây bố ăn còn kêu đắng miệng cơ. có cách nào chữa hiệu quả cái thiện được tình trạng này của bố em không vậy mọi người tư vấn giúp em 0976856xxx.

    1. Chiến Còi says: Trả lời


      Dùng hiệu quả lắm luôn, mà lại không có tác dụng phụ, bên này tự cung tự cấp nguyên liệu nên là không phải lo ,dùng thuốc yên tâm luôn trong thời gian dùng thuốc bác sĩ còn gọi điện thoại hỏi thăm tư vấn liên tục cơ chứ không phải bán thuốc xong là xong đâu.

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đoàn Thống, bạn để ý điện thoại bác sĩ sẽ liên hệ tư vấn giúp bạn trong thời gian sớm nhất có thể bạn nhé.
      Thân ái!

  10. Huyền_8724 says: Trả lời


    Chúc mừng cô đã chữa thành công sỏi mật nhé. Nghe tâm sự của cô mà thương cô quá, con mới bị sỏi mật 4mm thôi mà đau chịu không nổi huống chi là sỏi 14mm như cô

  11. Huyền says: Trả lời


    Chúc mừng cô đã chữa thành công sỏi mật nhé. Nghe tâm sự của cô mà thương cô quá, con mới bị sỏi mật 4mm thôi mà đau chịu không nổi huống chi là sỏi 14mm như cô

    1. Châu Mã says: Trả lời


      Bị sỏi mật là khổ nhất, chất lượng cuộc sống sụt giảm. Tôi đây cũng 40t mà bị sỏi mật hành hạ 3 năm nay rồi, sỏi 10mm thôi mà đau có khi nổi sốt luôn, đi khám bác sĩ cho thuốc về uống cũng như không. Sau chuyển sang nhất nam tiêu thạch khang này uống xong 1 liệu trình 3 tháng là sạch hết sỏi

      1. Hoàng Thiên Duy says:


        Sống từng này tuổi rồi mới biết sỏi mật nó đau kinh hồn thế, cứ hành hạ suốt, lên xuống bệnh viện như cơm bữa. Sỏi 11mm bác sĩ bảo chưa cần phẩu thuật mà cho thuốc tây về uống mãi không hết, uống vào người xơ rơ luôn, hại gan hại thận thêm. Sau chán quá tìm các bài thuốc nam uống cũng chỉ giảm có 1mm thôi. Được chị họ giới thiệu cho bài thuốc nhất nam tiêu thạch khang này, tôi đến nhất nam y viện khám và bác sĩ kê đơn cho đơn thuốc gồm nhất nam tiêu thạch khang đặc trị sỏi mật, nhất nam giải độc hoàn, nhất nam bổ cna hoàn. Về uống 2 tháng là sạch hết sỏi.

      2. Tiến Hoàng Đạt says:


        Tùy cơ địa hay sao ấy nhỉ, tôi cũng bị sỏi mật 13mm mà uống thuốc nhất nam này 3 tháng rồi mà chỉ giảm được kích thước xuống còn 3mm thôi chứ không hết được.

      3. Lê Mẫn Nghi says:


        Tròi, giảm được 10mm chỉ sau 3 tháng là mừng lắm rồi, tôi đây uống thuốc tây 2 đơn cũng một thời gian dài mà sỏi 9mm giàm còn 7mm. Thấy nhiều người bảo uống thuốc này trị sỏi mật hiệu quả nên giờ tôi đang tìm hiểu để chuyển sang thuốc này điều trị cho dứt điểm

      4. Phan Đại says:


        Anh uống thuốc đúng liệu trình còn phải kết hợp ăn uộng khoa học, vận động hợp lý, nghỉ ngơi điều độ thì hiệu quả mới cao được. Với cả sỏi mật ở những vị trí khác nhau thì công dụng của thuốc cũng khác nhau, không giống nhau được đâu

  12. Mai Lê says: Trả lời


    Thấy cô Mai may mắn nhỉ, được bác sĩ vân anh trực tiếp điều trị hèn gì hiệu quả điều trị tốt đến vậy. Tôi cũng nghe danh tiếng bác sĩ vân anh lâu rồi nên cũng muốn điều trị mà không biết phải làm sao, tôi bị sỏi mật cũng lớn rồi, tháng trước đi siêu âm là 14mm không biết giờ có tăng không. Ai đã khám với bác sĩ vân anh rồi thì xin ít kinh nghiệm đi, có đặt lịch khám với bác sĩ được không, khám có tận tình và chu đáo không, hiệu quả ra sao

    1. Hữu Duy Phạm says: Trả lời


      Tôi bị sỏi 13mm, được khám qua điện thoại với bác sĩ vân anh, sau khi thăm hỏi tình hình bệnh với các kết quả nội soi, bác sĩ kê đơn thuốc về uống 2 tháng, kết hợp với ăn uống điều độ, vận động thể thao là hết bệnh và sỏi cũng tan luôn

      1. Tấn Đức says:


        Tớ cũng gọi đến hotline đấy nhưng tớ yêu cầu là được khám với bác sĩ vân anh, sau nhân viên sắp xếp và gọi lại cho tớ cách khoảng 1 ngày sau đó. Bác sĩ khám rất tận tình và chu đáo, hỏi chi tiết cách sinh hoạt và chuẩn đoán đúng nguyên nhân hình thành sỏi túi mật của tớ luôn, sau đó hỏi về các triệu chứng và các kết quả mới siêu âm chuẩn đoán từ bệnh viện. Sau đó, bác sĩ vân anh kê cho đơn thuốc gồm nhất nam tiêu tiêu thạch khang đặc trị sỏi mât, nhất nam bổ thận hoàn, nhất nam giải độc hoàn. Thuốc đều được đóng ở trong lọ và đóng gói vào hộp lớn, mỗi tháng dùng 1 họp to như vậy, sau một liệu trình người 2 tháng người 3 tháng như tớ 3 tháng là hết bệnh

      2. Lê Thanh Kiều says:


        Tôi cũng được khám với bác sĩ vân anh đây. Để đỡ thời gian chế nên gọi điện trước đặt lịch hẹn với bác sĩ vân anh, không phải đến chầu chực và chờ đợi.

      3. Hoàng Thanh Nhu says:


        Nói chung, bs vân anh giỏi nhug mà dug cuồng quá. Với t thì đc uog thuốc bs vân anh nghiên cứu và phục dựng lên là tin tưởng lắm rồi, ai khám mà chả được. Như tôi bs tuấn khám đây mà trị được sạch viên sỏi mật 12mm chỉ sau 2 thag

      4. Hoàng Thị Mến says:


        Đọc tâm sự của chị Mai mà thấy hình ảnh mình trong đấy, trước tình trạng em cũng y như chị, em tốn cả một núi tiền cho việc thăm khám, mua thuốc ở bệnh viện mà vẫn sỏi hoàn sỏi. Sau đau quá cũng phẩu thuật tán sỏi qua da, tốn thêm mớ tiền nữa, cũng tiếc đứt ruột đứt gan nhưng lúc ấy hết sỏi là mừng rồi, tiền bạc màng tới. Thế mà sau 2 năm kể từ ngày ấy, em lại bị sỏi mật tái phát lần nữa, lần này do chủ quan là phẩu thuật rồi không tái nữa nên em để sỏi to đến mức 14mm luôn, đau quằn quại phải nhập viện cấp cứu, bác sĩ cũng hội chẩn và bảo phẩu thuật lần hai và cũng không cam kết là hết sỏi hoàn toàn. Thế là em từ chối. Sau đọc thấy trên trang báo có bài viết nói về thuốc nhất nam này trị sỏi mật hay mà không cần phẩu thuật, nguy cơ tái lại sỏi thấp hơn nên em đi khám và mua uống, vậy mà sau 1 liệu trình 3 tháng đã tống khứ sạch viên sỏi to đùng đấy. Chính bài báo này đã giúp em thoát khỏi cơn ác mộng của sỏi mật nè https://vietnammoi.vn/tsbs-nguyen-thi-van-anh-muon-soi-mat-khong-tai-phat-phai-diet-tru-tan-goc-nguyen-nhan-20200514152352876.htm

      5. Bảo My_862 says:


        Ôi dồi ơi, nhắc đến sỏi mật là nối ám ảnh kinh hoàng trong cuộc đời của em. Các chế không bị nôn mửa chứ em bị nên người lúc ấy như con cò hương, ăn uống không được nên người yếu lắm, bệnh suốt, lâu lâu lại nổi sốt, đi phân thì chỉ có màu đất sét thôi. Nhờ uống thuốc nhất nam tiêu thạch khang này mà tôi đã chấm dứt cơn ác mộng kinh hoàng này đấy, kể từ khi sỏi được tán sạch, người khỏe lắm, không còn đau đớn gì, mập lên ai bảo khen

      6. Lưu Nhất Hương says:


        Sỏi túi mật của mình thuộc loại khó chuẩn đoán, siêu âm thường không thấy, phải chụp MRI mới thấy. Sơ sơ phần chuẩn đoán là hết mớ tiền rồi, sau làm phẩu thuật nội soi tán sỏi cũng mất mớ tiền nữa. Thế mà công cốc các bác ạ, đau vẫn đau, sỏi vẫn sỏi. Sau tôi chuyển sang uống thuốc nhất nam này theo lời giới thiệu của anh họ làm bên dân tộc cổ truyền, tưởng không hiệu quả ai ngời hiệu quả không tưởng. Sỏi mật của tôi 13mm rồi mà chỉ uống 2 tháng kết hợp với ăn uống điều độ là tán sạch sỏi luôn

      7. Jihu_724 says:


        Chi Mai cũng còn may mắn hơn tôi, tôi bị sỏi túi mật 15mm, chạy chữa nhiều thuốc rồi không khỏi vậy mà biết được thuốc nhất nam tiêu thạch khang này hiệu quả. Tôi đến nhất nam và được bác sĩ vân anh trực tiếp điều trị. Sau 3 tháng là viên sỏi 16mm của tôi đã tan, thực sự cảm thấy rất may mắn

  13. Hoàng Kỳ Duyên says: Trả lời


    Tui bị vàng da với dạo này hay sốt và đau ở bụng, không biết có phải sỏi túi mật không nhỉ? Ai đã bí sỏi mật mà có biểu hiện như tui không

    1. Hữu Di Di says: Trả lời


      Co nguy co lam che oi, tot nhat nen den benh vien sieu am de biet ket qua chinh xac

      1. Trần Lý Thu says:


        Rồi, chúc mừng một em đã dính kiếp sỏi túi mật, trước mình cũng bị biểu hiện y như thế, sau đi khám bác sĩ bảo bị sỏi 5mm. May mà sỏi nhỏ nên dễ trị, khuyên chủ thớt nên đi siêu âm sớm để điều trị kịp thời chứ mà sỏi to là khổ lắm

      2. Hoàng Thị Lành says:


        Chưa chắc, có khi bị gan cũng nên, tớ cũng bị gan và bị vàng da này. Đừng vội phán xét điều gì khi chưa có tờ chuẩn đoán từ bác sĩ. Nhưng chủ thớt đừng chủ quan, hãy đến bệnh viện để làm các phương pháp rà soát để chữa trị kịp thời

      3. Kim_kaha says:


        Bị vàng da là gan nhưng mà kèm theo đau bụng với sôt có khi là trùng hợp, nhưng nếu lặp đi lặp lại như thế thì có khi bị sỏi mật thật đấy. Đừng chủ quan, hãy đi khám ngay đi chứ mà bị sỏi mật kích thước lớn là khổ lắm, đau quằn quại, sống không yên đâu

  14. NanCy says: Trả lời


    Trị sỏi mật ới nhất nam tiêu thạch khang có tái lại không mọi người. Tớ có tiền sử phẩu thuật tán sỏi nội soi qua da, giờ tái lại viên sỏi cũng hơn 10mm rồi. Muốn tìm cách chữa dứt điểm luôn chứ tái đi tái lại cũng oải

    1. Lãnh Thanh says: Trả lời


      Nếu uống đúng liệu trình và làm theo hướng dẫn của bác sĩ về cách ăn uống, ngủ nghỉ thì không quay lại đâu nhé bạn

      1. Ưu Đàm_LIY says:


        Tôi đây nghỉ thuốc nhất nam hơn 2 năm nay vẫn chưa thấy biểu hiện tái sỏi nhé chế nhưng cũng phải ăn kiêng phần nào đó đấy

      2. Tôi Không Yêu says:


        Nói chung có tái không không còn phụ thuộc vào cách sinh hoạt của bạn, nếu kết hợp ăn uống điều độ, tránh các thực phẩm có nguy cơ tái sỏi, vận động và tập thể dục hằng ngày, ngủ nghỉ hợp lý là sỏi không tái lại nhé. Còn nếu ăn uống thất thường, sinh hoạt không điều độ là có nguy cơ cao lắm

      3. Triều Tâm Lê says:


        Sau thì không biết thế nào chứ tôi dừng uống thuốc gần 3 năm nay mà vẫn không tái sỏi gì hết, người khỏe re à. Gần đây nhất là 5 tháng trước tôi có đi siêu âm vì thấy hơi đau bụng nhưng mà bác sĩ bảo do viêm dạ dày chứ không phải sỏi.

      4. Lê Bảo Ân says:


        Tôi mới uống thuốc chỗ bác sĩ Vân Anh được hơn tháng nay, cũng thấy các cơn đau của sỏi giảm nhiều. Trước đi khám ở chỗ bác sĩ cũng gặp mấy cô chú trị đã sỏi ở đây, hỏi thăm thì ai cũng bảo không tái lại sỏi, không biết thế nào, hy vọng được như mấy cô chú đấy

  15. Hoàng Nhất Thiên says: Trả lời


    Có phải uống thuốc tiêu thạch khang này thì khi đi tiểu thấy hiện tượng sỏi ra theo đường tiểu mới hiệu quả không mọi người? Tớ uống cũng gần 2 tháng nay rồi mà đi tiểu bình thưởng, chẳng thấy có viên sỏi nào ra hết, chắc lại không hiệu quả rồi phải hông, chán ghê. Đọc bài này thấy có nhiều người tâm sự hết sỏi khi trị với thuốc này mà thích ghê, cũng chỉ mong sao được như mn ở bài viết https://thuocdantoc.vn/benh/bai-thuoc-nhat-nam-tieu-thach-khang-tri-benh-soi-mat-tot-nhat-tu-yhct

    1. Vũ Thị Lài says: Trả lời


      Tùy người thôi e ơi, ch đây sỏi 5mm uống vô ra sỏi đường nào á, hay là nó bào mịn quá rồi tiểu ra mà không hay biết. Uống xong 1 liệu trình gần 2 tháng đi siêu âm lại không còn sỏi nữa

      1. Tuấn Tín says:


        Tôi cũng sỏi 7mm mà đi khám rồi bác sĩ cho đơn thuốc về uống, trong quá trình uống không thấy biểu hiện gì, tưởng không hiệu quả ai ngờ hiệu quả không tưởng, sỏi ra bằng cách nào hay thế, xong liệu trình 2 tháng đi siêu âm bác sĩ hỏi ăn gì mà sỏi không còn nữa làm mình ngớ người luôn

      2. Hồ Thị Thùy An says:


        Tùy cơ địa thôi chủ thớt ơi, có người đi đái cộm cộm là những viên sỏi nhỏ bị đảo thải ra, có người không việc gì hết, đi đái ỉa bình thường mà sỏi cũng hết. Thế nên đừng vội bi quan, hãy uống hết liệu trình đi rồi đi siêu âm lại, đảm bảo sẽ không còn sỏi ấy mà

      3. Hoàng Lê Bảo Trân says:


        Lo gì chủ top ơi, tớ cũng sỏi 6mm mà uống vào nó ra lúc nào không hay, cũng tưởng không tán được sỏi mà xong liệu trình hơn 1 tháng thôi đã không còn sỏi nữa, an tâm nha

  16. Hoa Thiên Lý says: Trả lời


    Muốn tri sỏi với thuốc nhất nam tiêu thạch khang này nhưng khổ nổi tôi bị loét dạ dày, không biết uống vào thuốc có bào mòn bao tử như bào mòn sỏi không nữa

    1. Mậu Hoàng says: Trả lời


      Ai bảo vậy, làm j có chuyện bào mòn bao tử như bào mòn sỏi. Thuốc vậy chắc uog vào nó bào mòn hết nội tạng quá, vớ vẩn k tưởng đc. Thuốc ng ta nghiên cứu dựa trên cơ chế bào mòn sỏi thôi, uog vào các cơ quan khác bthường, kh ahuong j hết

      1. Hồ Thuy Ngân says:


        Đọc cmt của chủ thớt mà phì cười, công nhận có sức tưởng tượng vãi. Làm như uống axit á, đi vào chỗ nào là bào mòn chỗ đấy không bằng. Thuốc người ta được nghiên cứu dựa để bào mòn sỏi thôi. Với lại thành phần của thuốc toàn từ thảo dược quý nên uống vào còn bồi bổ thể trạng, tốt cho gan thận lắm, người khỏe lên trông thấy

      2. Nhã Nam says:


        Tôi không bị loét dạ dày mà chỉ viêm thôi, đi khám khai báo với bác sĩ vân anh, bác cho đơn thuốc 2 tháng về uống là hết sạch sỏi, chả ảnh hưởng đến bao tử gì

      3. Hoàng Thị Lệ Hằng says:


        Đúng rồi, có tiền sử bị bệnh gì thì khi khám nên nêu rõ về tình hình của mình để bác sĩ kê đơn phù hợp. Tôi bị HP+ luôn mà uống cũng không bị gì hết

  17. Hoa Hồng_624 says: Trả lời


    Thuốc này về sắc như thế nào thế các bác ơi? Sắc có nhanh không? Tôi dùng bình sắc thuốc có được k?

    1. Tường Nguyên says: Trả lời


      Chả phải sắc gì hết đâu, đừng mua bình sắc làm gì mất công. Thuốc được bào chế từ dạng viên và dạng hoàn, được đóng gói trong hộp nhỏ gọn nên mua về chỉ việc mở nắp hộp và lấy thuốc uống thôi

      1. Ba Sáu says:


        Thuốc tiện lợi lắm bạn ơi, không sắc hay đun nấu gì nhé, dạng viên nhỏ nên dễ uống lắm.

      2. Hoa Hoa_8124 says:


        Mình đúng lười luôn, trước uống mấy loại thuốc nam kia mà sắc nên uống nửa chừng đã bỏ thuốc, giờ chuyển sang thuốc tiêu thạch khang này là khỏi cần sắc. Thuốc này có 3 loại thuốc nhỏ được đóng thành lọ hết rồi nên không cần phải sắc gì, tiện lợi mà hiệu quả cũng tốt

      3. Jimy_971 says:


        hahha, đúng lên đây cũng biết có nhiều người cũng lười sắc thuốc như tớ. Tớ chọn thuốc nhất nam tiêu thạch khang này cũng vì không cần sắc đấy, đương nhiên hiệu quả cũng phải đặt lên hàng đầu. Mua thuốc về là uống thôi, không cần động tay làm việc gi hết

  18. Hoàng Mỹ Phạm says: Trả lời


    Thuốc NNTTK có khó uống không các bác? Trước em uống mấy thuốc nam kia, dạng viên nhưng nghe mùi gì khó chịu lắm, cứ đưa lên miệng là không thể bỏ vào nuốt được, thế là vứt lăn lóc không uống nổi

    1. Thảo Huyên says: Trả lời


      Thuốc dễ uống lắm chế ơi, mùi thảo dược thiên nhiên, thơm lắm chứ không hôi đâu

      1. Dâu Tây Sạch says:


        Mình thuộc dạng người kén thuốc lắm, đến cả thuốc tây cũng ngại uống thế mà uống thuốc nhất nam này ào ào, chả thấy khó khăn gì hết

      2. Hoàng Tâm Nguyễn says:


        Đã có bệnh thì dù thuốc có đắng cũng phải uống, chả có thuốc nào ngọt giờ này cả. Không nghe bảo thuốc đã giã tật à

      3. Lê Quốc Dũng says:


        Thuốc có 3 loại, 1 loại hoàn viên nhỏ dễ uống, 2 loại còn lại là thuốc cao chỉ cần pha với nước chung 2 loại rồi uống, nói chung là dễ lắm

  19. Sử Quân Tử says: Trả lời


    Thuốc nhất nam này uống vào có bị táo bón không các bạn? Tớ bị trĩ nên cũng sợ, táo bón là trĩ nó dài ra với ra máu nữa

  20. Thành Thái An says: Trả lời


    Bị sỏi mật cỡ lớn đến 18mm thì có chữa khỏi với thuốc nhất nam tiêu thạch không này không các bạn?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *