Nhất Nam Trường Thọ – Món quà con gái dành tặng diễn viên Thùy Liên nhân dịp lễ Vu Lan

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Cuộc đời mỗi con người đều có những kỷ niệm sâu đậm khó quên, với tôi đó là hình bóng của mẹ thức khuya, dậy sớm một mình tần tảo nuôi tôi khôn lớn. Dành tặng đến mẹ gói điều trị đa bệnh & chăm sóc sức khỏe toàn diện bằng YHCT Nhất Nam Trường Thọ nhân dịp lễ Vu Lan cũng chính là lời từ tận đáy lòng con muốn gửi đến mẹ. Cảm ơn mẹ! Vì đã luôn kiên nhẫn để lắng nghe, bao dung để thấu hiểu và yêu thương con bằng tất cả những gì Mẹ có.

Niềm vui sướng không dấu nổi trên khuôn mặt của người mẹ U50 khi nhận được món quà tuyệt vời từ con gái

diễn viên Thùy Liên sử dụng gói nhất nam trường thọ
Diễn viên Thùy Liên vui mừng khi nhận được món quà sức khỏe ý nghĩa từ con gái

Mẹ thường nói không cần, không thích mỗi khi con cái gợi ý tặng một món quà nào đó. Nhưng thực tế đối với một người mẹ, nhận được món quà từ chính đứa con mà mình đã vất vả nuôi dạy khôn lớn chắc chắn là điều hạnh phúc nhất trên đời. Nhất là khi món quà đó lại là món quà sức khỏe. Bởi nó không còn đơn thuần là một món quà bình thường mà nó chính là món quả của sự hiếu thảo, tình yêu thương và mong muốn cha mẹ luôn sống khỏe mạnh, hạnh phúc bên con cháu khi về già.
Khi nhận được món quà chăm sóc sức khỏe toàn diện và điều trị đa bệnh Nhất Nam Trường Thọ từ con gái. Trên khuôn mặt của diễn viên Thúy Liên không dấu nổi sự vui sướng. Mọi cảm xúc dường như đã vỡ òa trên khuôn mặt của người mẹ U50 này.
Chia sẻ cảm nhận khi nhận được món quà từ con gái. Diễn viên Thúy Liên cho biết: “Cả đời nuôi con tuy cũng chẳng mấy dễ dàng nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ có một ngày sẽ nhận được món quà bất ngờ như thế này từ con gái. Thực sự không còn gì vui sướng hơn”. Diễn viên Thúy Liên nghẹn ngào chia sẻ.

Ý nghĩa món quà đặc biệt con gái dành tặng diễn viên Thúy Liên

diễn viên Thùy Liên được con gái tặng gói nhất nam trường thọ
Món quà Nhất Nam Trường Thọ không chỉ chăm sóc sức khỏe mà còn giúp diễn viên Thùy Liên điều trị hiệu quả nhiều căn bệnh khác nhau

Được biết món quà đặc biệt con gái dành tặng diễn viên Thùy Liên là gói điều trị đa bệnh & chăm sóc sức khỏe toàn diện bằng YHCT cao cấp tại Nhất Nam Y Viện. Món quà này không chỉ giúp diễn viên Thùy Liên loại bỏ tất cả những căn bệnh mà mình đang gặp phải mà còn giúp chăm sóc sức khỏe, nâng cao sức đề kháng và giúp diễn viên Thùy Liên sở hữu một cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh nhờ các bài thuốc chữa bệnh hiệu quả đột phá và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp như:

Các bài thuốc điều trị đa bệnh đột phá

Đó đều là những bài thuốc chữa bệnh được kế thừa tinh hoa từ nhiều bài thuốc chữa bệnh hiệu quả cao từ Thái Y Viện Cung Đình triều Nguyễn. Sau đó tiếp tục được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia đầu ngành của Nhất Nam Y Viện và Viện Nghiên cứu và Phát triển Y Dược cổ truyền dân tộc. Toàn bộ các bài thuốc chữa bệnh đều được kiểm nghiệm và cho hiệu quả chữa bệnh lên đến hơn 90%. Trong đó phải kể đến các bài thuốc:

  • Nhất Nam Tiêu Thạch Khang – Đặc trị bệnh sỏi mật, sỏi thận tiết niệu
  • Nhất Nam Cốt Vương Thang – Đặc trị bệnh xương khớp
  • Uy Long Đại Bổ – Đặc trị các bệnh sinh lý nam
  • Nhất Nam Bình Vị Hoàn – Chữa dạ dày
  • Nhất Nam Định Tâm Đan – Chữa bệnh mất ngủ
  • Nhất Nam Phục Tràng Đan – Chữa bệnh đại tràng
  • Nhất Nam Tiền Liệt Đan – Chữa bệnh tiền liệt tuyến

Các dịch vụ chăm sóc và nâng cao sức khỏe toàn diện

Đây đều là những dịch vụ chăm sóc sức khỏe đẳng cấp được kế thừa và phát triển từ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe đặc biệt từ hoàng cung và chỉ có Vua hoặc những người hoàng thân quốc thích mới được sử dụng.
Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện trong gói Nhất Nam Trường Thọ của Nhất Nam Y Viện không chỉ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ, độc đáo mà còn đem đến sự thư giãn, thoải mái giúp khách hàng sau khi trải nghiệm sẽ nhanh chóng sở hữu một tinh thần lạc quan, thư thái, khỏe mạnh đề phòng được các bệnh cảm cúm, ốm vặt và các dịch bệnh đang hoành hành.

Các dịch vụ chăm sóc và nâng cao sức khỏe toàn diện trong gói Nhất Nam Trường Thọ có thể kể đến như:

  • Ngâm chân giải độc – Túc Tiêu Độc
  • Chườm dược liệu đá nóng – Long Dược Thông Hỏa Khí
  • Ngâm dược liệu toàn thân – Thủy Long Dưỡng Thể
  • Châm cứu bấm huyệt – Bách Kim Thông Huyệt Lộ
  • Thưởng canh Hồng Yến Trường Sinh bồi bổ và nâng cao sức khỏe
Diễn Viên Thùy Liên điều trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ và sỏi mật tại Nhất Nam Y Viện
Diễn Viên Thùy Liên điều trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ và sỏi mật tại Nhất Nam Y Viện

Diễn viên Thùy Liên chia sẻ: “Từ nhỏ đã được mẹ nâng niu, chăm sóc nên khi chứng kiến cảnh mẹ ngày ngày bị các căn bệnh hành hạ đến mất ăn mất ngủ con gái tôi cũng vô cùng lo lắng. Tuy con không nói ra nhưng tận sâu từ đáy lòng tôi hiểu được con vô cùng thương và lo lắng cho tôi. Có lẽ vì vậy mà con gái mới tặng cho tôi món quà này để mẹ có thể yên tâm điều trị bệnh cũng như nâng cao thể trạng, tăng cường sức khỏe mỗi ngày”.

Được biết trước đó diễn Viên Thúy Liên đã từng bị mắc một số căn bệnh như: Xương khớp, sỏi mật, mất ngủ, chán ăn, cơ thể luôn trong tình trạng mệt mỏi. Thậm chí có lúc cô còn phải hủy lịch diễn vì các căn bệnh hành hạ.
Mặc dù đã đi bệnh viện khám, điều trị và đã sử dụng qua rất nhiều loại thuốc khác nhau. Tuy nhiên cứ hết thuốc là các căn bệnh lại bắt đầu tái phát, thậm chí ở mức độ nghiêm trọng hơn khiến diễn viên Thùy Liên chịu không ít khổ sở.

Được con gái tặng gói điều trị đa bệnh và chăm sóc sức khỏe toàn diện bằng YHCT Nhất Nam Trường Thọ. Diễn viên Thúy Liên đã được con gái đưa đến Nhất Nam Y Viện để được TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh Thăm Khám và điều trị.
Diễn viên Thúy Liên đã được TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh lên phác đồ điều trị với bài thuốc: Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi mật, Nhất Nam Cốt Vương Thang chữa xương khớp và Nhất Nam Định Tâm Đan chữa mất ngủ. Cùng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện: Ngâm tắm dược liệu toàn thân Thủy Long Dưỡng Thể, Châm cứu bấm huyệt Bách Kim Thông Huyệt Lộ.

Diễn viên Thùy Liên cho biết, toàn bộ quá trình chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh tại Nhất Nam Y Viện, cô được bác sĩ và các bạn nhân viên phục vụ rất chu đáo, nhiệt tình. Đặc biệt trong cả hành trình chữa bệnh, cô thường xuyên nhận được những cuộc gọi từ TS.BS Vân Anh để thăm hỏi về tình hình sức khỏe cũng như tiến triển của bệnh nên cảm thấy vô cùng yên tâm.

Sau khi trải nghiệm gói điều trị đa bệnh & chăm sóc sức khỏe toàn diện bằng YHCT Nhất Nam Trường Thọ tại Nhất Nam Y Viện, diễn viên Thùy Liên chia sẻ cảm nhận:

“Trong quá trình sử dụng các bài thuốc cùng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe Nhất Nam Trường Thọ tại Nhất Nam Y Viện. Tôi cảm nhận được sức khỏe của mình như được cải thiện theo từng ngày vậy. Sự mệt mỏi và nặng nề trong người tôi dường như đã được trút bỏ, rất nhẹ nhõm và thoải mái. Tôi ăn ngủ ngon hơn, mỗi sáng thức dậy trong người lúc nào cũng khoan khoái và đầy năng lượng. Tình trạng đau xương khớp thì đã hoàn toàn không còn xuất hiện . Điều tuyệt vời nhất là sau 3 tháng đi siêu âm lại, tôi được bác sĩ kết luận đã hoàn toàn không còn sỏi mật. Thực sự chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe bằng gói Nhất Nam Trường Thọ không chỉ an toàn mà còn vô cùng hiệu quả. Tôi thực sự rất cảm ơn con gái, cảm ơn Nhất Nam Y Viện vì đã dành tặng cho tôi món quà sức khỏe tuyệt vời như vậy”.

diễn viên thùy liên dùng thuốc Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi mật
Diễn viên Thùy Liên vui vẻ chia sẻ hiệu quả sau 3 tháng sử dụng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang và Nhất Nam Cốt Vương Thang trị sỏi mật, xương khớp

Thời gian là vô hạn nhưng tuổi tác của cha mẹ là hữu hạn. Cha mẹ là món quà lớn lao nhất mà ông trời ban tặng cho chúng ta. Vì vậy hãy luôn trân trọng và dành những yêu thương lớn nhất dành tặng đến cha mẹ và đừng quên bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của mình đến những bậc sinh thành nhân dịp lễ Vu Lan, đặc biệt này bạn nhé. Nhất Nam Trường Thọ món quà chăm sóc sức khỏe toàn diện luôn đồng hành cùng những người con trên hành trình chăm sóc sức khỏe và báo hiếu công ơn của đấng sinh thành.

Xem video diễn viên Thùy Liên chia sẻ sau khi điều trị bệnh tại Nhất Nam Y Viện

Bình luận (38)

  1. Vũ Thu Hương says: Trả lời


    Mẹ mình cũng như cô Thùy Liên vậy đấy, khi nào cũng lo cho con không bao giờ đòi hỏi con phải mua cho bất cứ thứ gì nhưng khi con tặng quà, dù là món quà nhỏ nhất cũng vô cùng hạnh phúc và trân quý lắm.

    1. Lê Thị Hạnh says: Trả lời


      Ai có tuổi rồi thì nên sử dụng nhất nam trường thọ này. Một phần vì có tuổi rồi nên sức khỏe gặp nhiều vấn đề, không phải là một bệnh đâu mà là rất nhiều bệnh. Tôi có mẹ hơn 60 tuổi rồi nên tôi rất rõ vấn đề này. Cũng có nhiều cách điều trị bệnh nhưng tầm tuổi ở bên kia sườn đồi nếu không phải mổ thì điều trị bằng thuốc đông y là tốt nhất. Chính vì suy nghĩ đó nên tôi cũng mua gói nhất nam trường thọ cho mẹ tôi. Hiện tại mẹ tôi đang điều trị bằng gói này được hơn một tháng mà sức khỏe của mẹ tôi tốt nên rất nhiều, ăn ngủ tốt hơn

      1. Trần Đỗ Công says:


        Mua gói này là điều trị hết tất cả các bệnh hay là như thế nào vậy,trong bài tôi thấy có chữa nhiều bệnh

      2. Hồ Hằng says:


        Gói Nhất nam trường thọ này tôi có tìm hiểu được là có nhiều mức độ khác nhau, tùy thuộc vào túi tiền của bạn là như thế nào nhé, gói càng to thì càng điều trị nhiều bệnh, gói nhỏ sẽ ít bệnh hơn, trong một gói điều trị thường có thuốc uống, châm cứu bấm huyệt, uống nước yến, ngâm tắm thảo dược….

      3. Trần Duyệt Lê says:


        Để sử dụng các dịch vụ này phải đến Nhất Nam Y Viện phải không? Có thể sử dụng dịch vụ khám qua điện thoại không? Vì tôi nhiều bệnh quá, cả xương khớp, cả sỏi và mất ngủ nên muốn mua thuốc uống lần luôn

      4. Hồ Diễn_97 says:


        Ở xa thì mua thuốc về điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ thôi còn các dịch vụ kèm theo thì cần phải đến nhất nam để trải nghiệm đó

  2. Tô Thị Thủy says: Trả lời


    Mẹ mình vừa bị mất ngủ, vừa bị sỏi mật, vừa đau dạ dày và xương khớp, liệu sử dụng gói dịch vụ Nhất Nam Trường Thọ thì có thể chữa hết các bệnh đó không? Các bệnh của mẹ mình nó không ở mức độ nặng mà chỉ ở mức độ nhẹ thôi

    1. Lê Tâm says: Trả lời


      Được đấy, khi mua gói này bạn đem mẹ đến Nhất Nam Y Viện, các bác sĩ khám và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho từng bệnh.

      1. Trần Lê Hùng says:


        Như diễn diên Thùy Liên vừa trị mất ngủ, vừa trị sỏi mật, vừa trị xương khớp rồi còn được sử dụng nhiều dịch vụ đi kèm như Ngâm tắm dược liệu toàn thân, Châm cứu bấm huyệt. Cứ mua gói này, đến khám bị bệnh gì nằm trong danh sách thuốc điều trị đi kèm là trị hết.

      2. Cao_Lan says:


        Xin hỏi, mình bị sỏi thận thì thuốc nhất nam tiêu thạch khang trong gói điều trị nhất nam trường thọ có tán sạch sỏi không hay chỉ làm mòn sỏi đi thôi?

      3. Trần Tú Lệ says:


        Điều trị sạch sỏi mà không cần phải phẫu thuật đâu nhé, thuốc uống đông y nhưng đóng lọ cẩn thận chả cần phải đun sắc gì đâu đó. Nếu còn phân vân thì bạn cứ gọi điện cho nhà thuốc để bác sĩ tư vấn cho, sđt này 024 8585 1102

  3. Hồ Thu Thúy says: Trả lời


    Đọc thấy có kèm xông hơi, châm cứu nữa, không biết mua gói nhất nam trường thọ này là bao gồm luôn hai dịch vụ đó hay thế nào vậy

    1. Trần Vân says: Trả lời


      Nghĩa là không tốn thêm tiền đâu, nằm trong gói Nhất Nam Trường Thọ nhé!

      1. Hồ Thanh Thủy says:


        Bạn mua gói Nhất Nam Trường Thọ này vừa được điều trị các bệnh sỏi, dạ dày, xương khớp, tiền liệt tuyến, mất ngủ, đại tràng, sinh lý nam; vừa được sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe đi kèm như ngâm chân giải độc, chườm dược liệu đá nóng, ngâm dược liệu toàn thân, châm cứu bấm huyệt, hưởng canh yến, nói chung có nhiều lắm. Bạn chưa hiểu thì vào bài này tìm hiểu thêm bài này https://www.tapchidongy.org/nhat-nam-truong-tho-goi-cham-soc-suc-khoe-va-dieu-tri-benh-cao-cap.html

      2. Tô Nhân says:


        Ở đây làm châm cứu bấm huyệt rất là tốt nhé, châm cứu bấm huyệt chữa bệnh nhất là về xương khớp cùng với mất ngủ kết hợp với uống thuốc nữa là rất tốt, thế nên mới cần kết hợp với nhau để điều trị

      3. Châu Thành_97 says:


        nếu mua riêng từng loại thuốc và từng buổi châm cứu bấm huyệt có được hay không đấy nhỉ

  4. Trần Lê Nương says: Trả lời


    Gói dịch vụ này sử dụng trong bao lâu nhì?

    1. Quốc Trấn says: Trả lời


      Có gói 3 tháng, 6 tháng. Căn cứ vào tình hình sức khỏe thì sẽ mua các gói điều trị với thời gian khác nhau nhé

      1. Trần Lê Đẵng says:


        Tôi chưa có hiểu lắm, gói này thì có khác gì so với các dịch vụ khám và mua thuốc thông thường vậy . Ở xa có nên mua gói này không

      2. Trần Công Hoàn says:


        Nếu mà giống như khi mua riêng điều trị các bệnh thì nói làm gì, nếu đã tạo gói điều trị thì sẽ có nhiều thứ ưu việt hơn nữa chứ. Gói điều trị thì sẽ điều trị được nhiều bệnh khác nhau, thêm nhiều dịch vụ kèm theo, có cả xe đưa đón nữa…

      3. Tuấn Tú says:


        Yên tâm đi bác, đây là gói gói điều trị cao cấp nên có xe đưa đón tận nhà, chỉ cần bác chịu chi là nhất nam y viện phục vụ tới bến

      4. Lê Tấn Ninh says:


        Đúng đấy, gói này được thiết kế ra dành cho những người trung niên nên đi lại cũng khó khăn. Vì thế nhất nam y viện có xe đưa đón tận nhà, chở đến nhất nam y viện rồi sau khi phục vụ xong lại chở về. Con cái chỉ cần giao bố mẹ cho nhất nam là sẽ được chăm sóc và phục vụ cẩn thận

  5. Lê Đặng says: Trả lời


    Mình nghe về bác sĩ Vân Anh cũng lâu lắm rồi, mình muốn mua gói Nhất Nam Trường Thọ này và được chính bác sí Vân Anh điều trị cho như diễn viên Thùy Liên có được không?

    1. Tôn Thị Nhân says: Trả lời


      Nếu muốn bác sĩ nào điều trị trong gói của mình thì bạn yêu cầu là được nhé! Không phân biệt người nổi tiếng hay bất kì ai đâu, đừng lo

      1. Trần Hoàn Nam says:


        Tôi cũng mua gói Nhất Nam Trường THọ và được chính bác sĩ Vân Anh khám và điều trị các đầu bệnh xương khớp, sỏi mật… bác khám rất kĩ và tận tình, cho thuốc về uống là dứt được bệnh, đúng là bác sĩ có tâm huyết có khác

  6. Lê Hữu Hào says: Trả lời


    Bị vấn đề sinh lý yếu, xuất tinh sớm có nên điều trị ở đây hay không

    1. Châu Tính says: Trả lời


      Sinh lý nam điều trị bằng thuốc uy long đại bổ của nhất nam y viện là chỉ có nhất thôi nhé, thêm thông tin ở đây đi https://www.tapchiyhoccotruyen.com/uy-long-dai-bo-buoc-dot-pha-cua-the-ky-21-trong-dieu-tri-xuat-tinh-som.html

      1. Quốc Châu_82 says:


        Em vào làm việc chưa có được 1 phút thì có nên dùng thuốc đông y ở đây không vậy , xin ít kinh nghiệm của các anh em ở đây cái

      2. Trần Thu Hằng says:


        Vote dùng nhé, vừa dùng thuốc uống và dùng thêm cả bình rượu uy long đại bổ nữa nhé, làm một bình 7 lít hoặc bình 10 lít đều rất là tốt

      3. Trần Thu Hằng says:


        Vote dùng nhé, vừa dùng thuốc uống và dùng thêm cả bình rượu uy long đại bổ nữa nhé, làm một bình 7 lít hoặc bình 10 lít đều rất là tốt

  7. Lê Trần Tú says: Trả lời


    Châm cứu bấm huyệt ở đây là có được không các vị, tôi trước cũng có làm châm cứu bấm huyệt ở một vài nơi rồi nhưng không được ưng, thấy các bạn chỗ tôi làm trước đây tay nghề kèm, làm không được thoải mái

    1. Lê Trân says: Trả lời


      Kiền trúc và không gian của Nhất Nam Y Viện mô phỏng Thái Y Viện triều Nguyễn, vào đây không gian không chỉ thoáng mà còn độc lại, như chính bạn trở về thời cung đình, thích lắm

      1. Trần Như Liên says:


        – Không gian ở đây khá thoảng nhé
        – Bác sĩ kỹ thuật viên làm rất tốt nhé. Tôi thường xuyên bị đau mỏi vai gáy mà làm đến buổi thứ 2 là thấy thoải mái lắm rồi
        – Cở sở vật chất ở đây rất sạch sẽ, làm việc chuyên nghiệp. Nói chung là cứ phải đến tận nơi mới thấy rõ sự thoải mái

  8. Trần Vĩnh says: Trả lời


    Bị xương khớp và sỏi nên điều trị và đăng ký gói này như thế nào

  9. Thu Trang_98 says: Trả lời


    Các loại thuốc điều trị ở gói Nhất Nam Trường Thọ này có đảm bảo không các bác? Sợ mẹ sức khỏe kém mà uống phải thuốc có tạp chất cũng nguy cho sức khỏe

    1. Lê Thành says: Trả lời


      Yên tâm đi chị, các bài thuốc trong gói điều trị của Nhất Nam Trường Thọ đều được phục dựng lại đơn thuốc của Thái Y Viện triều Nguyễn, thành phần được làm từ thảo dược sạch, đạt chuẩn GACP-WHO nên tinh khiết và đảm bảo lắm, không chứa tạp chất nên an toàn lắm

      1. Quốc Hùng says:


        Thuốc được nghiên cứu bào chế được trồng từ vườn dược liệu của nhà thuốc nhé

      2. Đỗ Thị Hạnh says:


        Thuốc này có phải đun sắc hay không

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *