Nhất Nam Trường Thọ – Gói điều trị đa bệnh & Nâng cao thể trạng tổng thể bằng YHCT

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Cha mẹ còn, cuộc đời ta còn có nơi để đến. Cha mẹ mất đời này chỉ còn lại lối về. Hãy hiếu kính với đấng sinh thành trước khi quá muộn. Nhất Nam Trường Thọ sẽ giúp bạn chăm sóc và nói lời cảm ơn đến đấng sinh thành – Những người đã sinh bạn ra trên cuộc đời này và dành cho bạn những điều tốt đẹp nhất. 

Người xưa nói rằng Bách thiện hiếu vi tiên, tức trong tram cái thiện, chữ Hiếu là đầu

Khi trả lời phỏng vấn của phóng viên về câu hỏi: “Điều gì là không thể chờ đợi nhất?”, Bill Gates đáp rằng: “Điều không thể đợi nhất trên thế giới này chính là hiếu kính bố mẹ”

 

Quả thực lòng hiếu kính mẹ cha không bao giờ là sớm, không bao giờ là muộn, cũng chẳng bao giờ đủ. Chữ hiếu luôn có sẵn trong tâm thức của mỗi người, và mỗi chúng ta đều có một ngôn ngữ yêu thương bố mẹ khác nhau qua từng giai đoạn cuộc đời. 

Dù chúng ta là một đứa trẻ, một cô cậu sinh viên, hay là một doanh nhân thành đạt thì chúng ta vẫn luôn dành tặng bố mẹ mình những điều tốt đẹp nhất với tấm lòng hiếu thảo của mình. Và chúng ta nghĩ rằng như vậy đã là đủ đầy, chúng ta đã làm tròn chữ HIẾU, nhưng không! Chúng ta chỉ đang trên hành trình “hoàn thành” bổn phận làm con của mình mà thôi. 

Bởi công lao mẹ cha mênh mông đến nhường nào, đâu chỉ một hai hành động là đáp trả hết! 

Thế nhưng có bao giờ bạn tự hỏi liệu thời gian của bố mẹ còn bao lâu? Bố mẹ còn bao năm để mặc thêm những chiếc áo mới bạn mua, còn bao lâu để ăn thêm những món ăn ngon bạn nấu, còn bao lâu để sống cùng cháu con …. nếu như sức khỏe bố mẹ chẳng còn. 

Vậy nên, đừng đợi chờ dịp Vu lan hay một dịp đặc biệt nào mới nói lời yêu thương, mới quan tâm săn sóc, mới báo hiếu cha mẹ. Hãy báo hiếu đấng sinh thành khi bạn còn có thể, bởi cuộc sống vốn dĩ mong manh và đâu đi theo ý bạn, đâu ai biết rằng một ngày kia lá lay mẹ cha lìa cành thì dù nhà cao cửa rộng, công danh lợi lộc cũng đâu còn ý nghĩa. Và bạn biết không, ở bên kia con dốc của cuộc đời bố mẹ đâu cần vật chất xa hoa, cái bố mẹ cần chỉ là SỨC KHỎE. 

Trong vô số món quà hiếu hạnh thì món quà ý nghĩa nhất vẫn là món quà sức khỏe. Thấu hiểu điều đó, Nhất Nam Y Viện đã cho ra đời Gói điều trị đa bệnh & Nâng cao thể trạng tổng thể bằng YHCT Nhất Nam Trường Thọ giúp bạn dành tặng đấng sinh thành. Món quà sức khỏe đặc biệt này như thay lời những người con gửi đến bố mẹ lời cảm ơn sâu sắc vì đã dành hết thanh xuân, tuổi trẻ, hy sinh cả cuộc đời để cho con có được ngày hôm nay. 

Nhất Nam Trường Thọ là gói chăm sóc sức khỏe vô cùng đặc biệt được mô phỏng lại gói chăm sóc sức khỏe cho bậc vua chúa, mẫu nghi dưới triều đại nhà Nguyễn. Với gói Nhất Nam Trường Thọ bố mẹ sẽ được chăm sóc, điều trị các bệnh lý tuổi già như đau xương khớp, cao huyết áp, đau mỏi vai gáy, mất ngủ, … Ứng dụng kỹ thuật chăm sóc sức khỏe của YHCT và những bài thuốc từ cung đình triều Nguyễn được gia giảm theo tỉ lệ vàng, gói chăm sóc sức khỏe đặc biệt này còn giúp bồi bổ, tăng sức đề kháng, nâng cao sức khỏe cho bố mẹ từ bên trong để phòng tránh các bệnh của tuổi già. 

Sử dụng gói Nhất Nam Trường Thọ bố mẹ sẽ được chăm sóc, điều trị và tham vấn y khoa 24/7 bởi đội ngũ bác sĩ hàng đầu về YHCT. Đặc biệt Nhất Nam Trường Thọ được xây dựng dựa trên mô hình khám chữa bệnh của Thái Y Viện với các dược liệu cao cấp quý hiếm được bào chế và sao tẩm với công thức đặc biệt giúp chữa bệnh tận gốc, bồi bổ tận tâm can.   

Dù ngoài kia có giông gió bao nhiêu nhưng bố mẹ mãi là bến bờ bình yên để bạn quay về. Khi bố mẹ có sức khỏe cũng chính là lúc đôi chân bạn được tiếp thêm sức mạnh để bước đến đỉnh vinh quang của cuộc đời. 

Công ơn sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ bằng trời bằng biển, sẽ chẳng bao giờ bạn trả hết nợ ân tình này. Vì vậy khi còn có thể hãy kề bên, quan tâm và báo hiếu bố mẹ, đừng đợi khi bố mẹ khuất núi thì hối hận cũng đã muộn màng. 

Hãy thương đi khi mẹ còn biết

Đừng chờ đến lúc mẹ ra đi

Ghi lời yêu quý trên bia đá

Mỹ từ trên phiến đá vô tri!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *