Nhất Nam Trường Thọ Phụng Dưỡng – Gói chăm sóc sức khỏe đặc biệt dành tặng đấng sinh thành

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nhất Nam Trường Thọ Phụng Dưỡng được biết đến là gói chăm sóc sức khỏe hàng đầu và duy nhất hiện nay kết hợp hoàn hảo giữa chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh. Đây là món quà quý giá và ý nghĩa nhất báo hiếu đấng sinh thành.

Hơn ngàn món quà – thay lời hiếu lễ từ gói điều trị đa bệnh Nhất Nam Trường Thọ Phụng Dưỡng

Gói chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh cao cấp Nhất Nam Trường Thọ Phụng Dưỡng không chỉ lưu giữ và phát triển được những giá trị tinh hoa của YHCT dân tộc mà còn kết hợp được những hiệu quả vượt trội đang có của nền y học hiện đại. Nhất Nam Trường Thọ Phụng Dưỡng là gói điều trị đa bệnh và chăm sóc sức khỏe tổng thể bằng phương pháp YHCT. Đội ngũ chuyên gia, các y bác sĩ hàng đầu tại Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu và ứng dụng thành công trong điều trị bệnh cho hàng ngàn bệnh nhân trên cả nước.

Điều đặc biệt nhất ở gói Nhất Nam Trường Thọ Phụng Dưỡng này là: Đến thời điểm hiện tại chưa có bất kỳ gói dịch vụ YHCT nào kết hợp cùng lúc 2 yếu tố chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh cùng lúc, nâng cao sức khỏe toàn diện cho người bệnh. Đây cũng chính là lý do vì sao Nhất Nam Trường Thọ Phụng Dưỡng được coi là món quà sức khỏe quý giá nhất, thay lời hiếu kính của những người con dành tặng cho cha mẹ.

Nhất Nam Trường Thọ Phụng Dưỡng là món quà hiếu lễ quý giá nhất mà những người con luôn muốn dành tặng cho cha mẹ mình
Nhất Nam Trường Thọ Phụng Dưỡng là món quà hiếu lễ quý giá nhất mà những người con luôn muốn dành tặng cho cha mẹ mình

Nhất Nam Trường Thọ Phụng Dưỡng được ứng dụng kỹ thuật chăm sóc sức khỏe của YHCT kết hợp với những bài thuốc từ Hoàng Cung triều Nguyễn. Những bài thuốc điều trị bệnh có trong gói dịch vụ này đều được gia giảm theo tỉ lệ hoàn hảo nhất, hơn thế gói chăm sóc sức khỏe đặc biệt này còn mang đến đa tác dụng như: giúp bồi bổ, tăng sức đề kháng, nâng cao sức khỏe toàn diện cho cha mẹ từ bên trong để phòng tránh các căn bệnh của tuổi già. 

Nhất Nam Trường Thọ Phụng Dưỡng là gói điều trị bệnh và chăm sóc sức khỏe đặc biệt dành cho đấng sinh thành. Gói dịch vụ này được thực hiện trong 3 tháng với 24 buổi trị liệu, dành riêng cho đối tượng thuộc độ tuổi từ 40 trở lên. Với Nhất Nam Trường Thọ Phụng Dưỡng, người dùng sẽ được lựa chọn chữa trị 1 đầu bệnh: Xương khớp, Sinh lý, Mất ngủ, Dạ dày, Đại tràng, Mất ngủ, Sỏi… Cùng với đó, bạn có thể lựa chọn hoặc nhờ bác sĩ tư vấn sử dụng kèm theo lựa chọn 3/5 dịch vụ sau đây:

  • Dịch vụ Thủy Long Dưỡng Thể: Mang đến tác dụng đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, lưu thông khí huyết từ đó giúp người bệnh thư giãn toàn thân, hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp, mỡ máu, mất ngủ…
  • Dịch vụ Long Dược Thông Hỏa Khí: Được thực hiện để lưu thông khí huyết vùng lưng, giúp thư giãn toàn thân, giảm stress, loại bỏ chứng đau đầu, mất ngủ. Đồng thời, dịch vụ này có có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp vô cùng hiệu quả
  • Dịch vụ Bổ Túc Tiêu Độc: Thúc đẩy lưu thông khí huyết, nâng cao sức khỏe, mang lại giấc ngủ sâu, ngon giấc
  • Dịch vụ Tịnh Thần Tâm Pháp: Với dịch vụ này, các bác sĩ cùng với chuyên viên y tế sẽ lựa chọn dược liệu tươi cao cấp theo tỉ lệ phù hợp để xông hơi. Người bệnh trải nghiệm dịch vụ có thể giảm căng thẳng, giải cảm, giảm đau đầu, đào thải độc tố toàn thân, làn da cũng được tác động để tăng thêm độ đàn hồi, khỏe mạnh hơn.
  • Dịch vụ Bách Kim Thông Huyệt Lộ: Được thực hiện bởi chính đôi bàn tài hoa của các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện. Người bệnh được châm cứu bấm huyệt giúp hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp, bệnh tiêu hóa, hồi phục chức năng sau đột quỵ, chữa các chứng về rối loạn mất ngủ.
  • Thưởng Hồng Yến Trường Sinh: Không chỉ điều trị bệnh và trải nghiệm các dịch vụ cao cấp, khi lựa chọn gói Nhất Nam Trường Thọ Phụng Dưỡng, đấng sinh thành của bạn sẽ được thưởng hồng yến giúp kích thích tiêu hóa, an thần bổ não và chống lão hóa cải thiện cấu trúc.
Khách hàng có thể lựa chọn trực tiếp hoặc nghe tư vấn của bác sĩ để lựa chọn dịch vụ phù hợp với cơ địa và hỗ trợ tốt nhất cho quá trình điều trị bệnh.
Khách hàng có thể lựa chọn trực tiếp hoặc nghe tư vấn của bác sĩ để lựa chọn dịch vụ phù hợp với cơ địa và hỗ trợ tốt nhất cho quá trình điều trị bệnh.

Nhất Nam Trường Thọ Phụng Dưỡng bao gồm những bài thuốc quý từ Thái Y Viện, được phục dựng và phát triển sau hơn 200 năm lịch sử tại Nhất Nam Y Viện. Những bài thuốc quý có khả năng điều trị đa dạng các chứng bệnh như: Xương khớp, sinh lý, mất ngủ, dạ dày, đại tràng, sỏi thận, sỏi mật, tiền liệt tuyến, tiểu đường …

Thay lời hiếu kính của những người con gửi đến cha mẹ mình, các chuyên gia, bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện đã nỗ lực không ngừng để mang đến món quà sức khỏe quý giá trong gói Nhất Nam Trường Thọ Phụng Dưỡng.

“Điểm vàng” chỉ có DUY NHẤT ở gói chăm sóc sức khỏe cao cấp tại Nhất Nam Y Viện

Giữa nhịp sống tấp nập của thời hiện đại, chúng tôi hiểu rằng: Mỗi con người đều hướng về cội nguồn, hướng về gia đình với những người thân thuộc nhất, đặc biệt là cha mẹ. Những người con dù đang cuốn theo những bộn bề của cuộc sống cũng luôn muốn dành tặng cho đấng sinh thành những món quà hiếu hạnh. Còn gì quý giá và ý nghĩa hơn món quà sức khỏe?

Bước vào độ tuổi ngoại tứ tuần, sức khỏe của cha mẹ không còn như xưa, các bệnh lý tuổi già dần dần xuất hiện như: Bệnh mất ngủ, đau xương khớp, tiêu hoá kém, huyết áp, tiểu đường… cũng thường đến “gõ cửa”. Tuổi càng cao, sức đề kháng sẽ càng kém, nếu chỉ điều trị bằng các loại thuốc tân dược sẽ dẫn đến nhiều ảnh hưởng rất lớn đến hệ thống gan, thận, hệ tiêu hoá, tim mạch, hệ miễn dịch… Không chỉ vậy, Tây y còn không thể nào điều trị được dứt điểm các bệnh lý tuổi già kể trên mà chỉ phần nào giảm bớt các triệu chứng đau ốm, khó chịu bên ngoài.

Chọn hướng điều trị khác biệt so với các loại thuốc tây y, YHCT chú trọng điều trị bệnh từ tận căn nguyên, mang lại hiệu quả điều trị bệnh đạt mức cao nhất. Hơn thế, YHCT còn giúp chăm sóc sức khỏe từ bên trong, nâng cao sức đề kháng cho người lớn tuổi. 

Đấng sinh thành của bạn sẽ có được sức khỏe dẻo dai, ngăn chặn được các bệnh lý do tuổi tác với các liệu pháp an toàn, những bài thuốc quý được chọn lọc kĩ lưỡng.
Đấng sinh thành của bạn sẽ có được sức khỏe dẻo dai, ngăn chặn được các bệnh lý do tuổi tác với các liệu pháp an toàn, những bài thuốc quý được chọn lọc kĩ lưỡng.

Đặc biệt, tất cả các bài thuốc và phương pháp điều trị bệnh bằng YHCT sử dụng 100% dược liệu quý hiếm, đảm bảo dược tính cao, dược liệu sạch tự nhiên. Nhờ đó, trong quá trình ứng dụng điều trị bệnh sẽ rất an toàn cho hệ tiêu hóa và chức năng tạng thận, đảm bảo không gây ra bất kỳ tác dụng phụ gây hại nào cho cơ thể.

Thấu hiểu được tấm lòng của những người con muốn gửi đến cho bố mẹ, tận dụng được lợi thế của YHCT trong khám và điều trị bệnh cho người lớn tuổi, Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu thành công gói Nhất Nam Trường Thọ Phụng Dưỡng. Đây cũng là một món quà để những người con biếu tặng bố mẹ mình, thay lời yêu thương, hiếu lễ. Cha mẹ khỏe mạnh là điểm tựa tinh thần vững chắc nhất cho những người con yên tâm công tác.

Sử dụng gói Nhất Nam Trường Thọ Phụng Dưỡng, cha mẹ sĩ được chăm sóc, điều trị và tham vấn y khoa 24/7 bởi đội ngũ bác sĩ hàng đầu về YHCT tại Nhất Nam Y Viện. Điểm nổi bật nhất của Nhất Nam Trường Thọ Phụng Dưỡng là được xây dựng dựa trên mô hình khám chữa bệnh của Thái Y Viện với các dược liệu cao cấp quý hiếm cùng với quy trình bào chế theo công thức đặc biệt. Điều này mang lại hiệu quả đa tác dụng, loại bỏ tận gốc những triệu chứng bên ngoài và bồi bổ tận tâm can cho người bệnh.

Để đảm bảo mang lại chất lượng và tính an toàn tuyệt đối của dược liệu, Nhất Nam Y Viện đã kết hợp với Trung tâm Nghiên cứu và nuôi trồng dược liệu Quốc gia – Vietfarm (đơn vị chuyên cung cấp các dược liệu sạch, chuẩn GACP-WHO) để đảm bảo quá trình chăm sóc sức khỏe, điều trị bệnh bằng dược liệu đem lại hiệu quả cao nhất.  

Dược liệu được sử dụng trong các bài thuốc đều là dược liệu quý với chất lượng cao
Dược liệu được sử dụng trong các bài thuốc đều là dược liệu quý với chất lượng cao

Lựa chọn Nhất Nam Trường Thọ Phụng Dưỡng, cha mẹ của bạn không chỉ được điều trị dứt điểm bệnh mà còn được trải nghiệm dịch vụ cao cấp hàng đầu. Tại đây, người bệnh sẽ được chăm sóc tận tình chu đáo mang lại cảm giác thư giãn nhất, được đưa đón tận nơi trong suốt quá trình chăm sóc và chữa bệnh. Mỗi năm, Nhất Nam Y Viện đã giúp cho hàng ngàn người bệnh thoát khỏi nỗi lo bệnh tật, tận hưởng cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc hơn.

Khách hàng nói gì khi trải nghiệm gói chăm sóc sức khỏe này?

Nhất Nam Y Viện cùng với gói chăm sóc sức khỏe Nhất Nam Trường Thọ Phụng Dưỡng đã trở thành sự lựa chọn số 1 cho hàng ngàn người bệnh trên mọi miền Tổ quốc. Có những khách hàng mua cho bản thân nhưng cũng có rất nhiều khách hàng gửi tặng đến bố – mẹ, ông – bà. Khảo sát cho thấy: 100% người sử dụng dịch vụ đều hoàn toàn hài lòng với kết quả đạt được.

Khách hàng sử dụng gói Nhất Nam Trường Thọ Phụng Dưỡng phần lớn thuộc độ tuổi trung niên hoặc cao niên. Bước vào độ tuổi này, họ thường xuyên gặp phải những vấn đề như: đau mỏi, hoa mắt chóng mặt, ăn uống không ngon miệng, nhất là những vấn đề xương khớp. Vì thế, những giải pháp phục hồi bằng các phương pháp như: ngâm chân giải độc, xông hơi, xoa bóp bấm huyệt YHCT, dùng canh hồng yến… kết hợp với liệu trình điều trị từ các bài thuốc quý sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.

Chị Triệu Thanh Hồng (36 tuổi, Giám đốc công ty thời trang PT) chia sẻ: 

“Quá bận bịu với công việc nên tôi rất ít khi có thời gian dành cho gia đình. Thi thoảng tôi chỉ có thể gửi về cho cả gia đình những món quà vật chất, đồ ăn ngon, quần áo đẹp hay những chuyến du lịch. Thế nhưng, bây giờ tôi mới nhận ra rằng, dù có tặng quà quý giá đến đâu cũng không bằng sức khỏe của cha mẹ.

Mấy năm gần đây, sức khỏe của mẹ tôi sa sút trầm trọng. Căn bệnh mất ngủ dù đã chữa trị và dùng khá nhiều loại thuốc nhưng vẫn không thuyên giảm. Tình cờ tôi được biết đến Nhất Nam Y Viện và gói chăm sóc sức khỏe Nhất Nam Trường Thọ ở đây. Tôi đã nhanh chóng đưa mẹ đến đây.”

Chị Hồng đã đưa mẹ là bà Nguyễn Thị Hoa đến Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, để thăm khám và điều trị bệnh.
Chị Hồng đã đưa mẹ là bà Nguyễn Thị Hoa đến Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, để thăm khám và điều trị bệnh.

Sau liệu trình 3 tháng sử dụng bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Đan kết hợp với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác, cô Hồng đã hoàn toàn chấm dứt chứng mất ngủ kinh niên. Cô cho biết:

“Nhờ con gái thường xuyên động viên cùng với bài thuốc quý tại Nhất Nam Y Viện, tôi đã có được giấc ngủ ngon hơn. Đến Nhất Nam Y Viện, tôi không chỉ được dùng thuốc mà còn được sử dụng những dịch vụ cao cấp khác. Quá trình trị liệu ở đây khiến tôi hoàn toàn hài lòng. Rất cảm ơn các bác sĩ đã tận tình, chu đáo tiếp đón và có những phương pháp chữa bệnh rất tốt cho tôi trong thời gian qua.”

Chị Triệu Thanh Hồng và mẹ đều rất hài lòng sau khi chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh tại Nhất Nam Y Viện
Chị Triệu Thanh Hồng và mẹ đều rất hài lòng sau khi chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh tại Nhất Nam Y Viện
Ngoài chị Hồng, cũng có rất nhiều người con khác đã tin tưởng lựa chọn gói chăm sóc sức khỏe cao cấp tại Nhất Nam Y Viện
Ngoài chị Hồng, cũng có rất nhiều người con khác đã tin tưởng lựa chọn gói chăm sóc sức khỏe cao cấp tại Nhất Nam Y Viện

Gói chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh cao cấp Nhất Nam Trường Thọ Phụng Dưỡng đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bệnh nhân và là món quà sức khỏe vô giá cho những người con dành tặng cha mẹ.

Lời yêu thương và hành động hiếu lễ đừng chờ đợi đến ngày Lễ Vu Lan hay bất kì dịp lễ nào khác. Hãy dành tặng món quà sức khỏe tốt nhất cho cha mẹ ngay từ hôm nay với gói chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh Nhất Nam Trường Thọ Phụng Dưỡng. Hiện nay gói Nhất Nam Trường Thọ Phụng Dưỡng đang được ứng dụng độc quyền tại Nhất Nam Y Viện. Hãy để các bác sĩ và chuyên gia của chúng tôi nói thay lời hiếu lễ của bạn:

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *