Nhất Nam Trường Thọ Vạn Niên – Quà tặng sức khỏe thay lời muốn nói

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Giữa vô vàn món quà báo hiếu cha mẹ, món quà sức khỏe là món quà ý nghĩa nhất để gửi lời hiếu lễ, ghi ơn công lao sinh thành dưỡng dục. Hiểu được tấm lòng của những người con, Nhất Nam Y Viện gửi đến gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh Nhất Nam Trường Thọ Vạn Niên – món quà sức khỏe vô giá được nhiều người lựa chọn nhất.

Món quà đặc biệt kết hợp chăm sóc sức khỏe và điều trị đa bệnh theo Thái Y Viện Triều Nguyễn

Gói chăm sóc sức khỏe và điều trị đa bệnh Nhất Nam Trường Thọ Vạn Niên đã và đang nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của rất nhiều người con khi lựa chọn món quà dành tặng cha mẹ mình. Không chỉ là một món quà bình thường mà đây còn là món quà sức khỏe ý nghĩa nhất, hiếu lễ nhất bởi bố mẹ có khỏe những người con mới an tâm công tác, tiếp tục sự nghiệp của mình.

Nhất Nam Trường Thọ Vạn Niên cũng là gói dịch vụ kết hợp giữa chăm sóc, nâng cao sức khỏe và điều trị bệnh bằng y học cổ truyền (YHCT). Gói dịch vụ này bắt nguồn từ Hoàng cung triều Nguyễn với nhiều bài thuốc quý, cách chữa bệnh hay mà trước đây nó vốn chỉ dùng cho Vua và Hoàng Hậu. Sau hơn 200 năm lịch sử, quy trình chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh Hoàng Cung đã được kế thừa, phát triển tại Nhất Nam Y Viện. Nơi đây hội tụ đầy đủ tinh hoa của y học trong gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe, chữa bệnh cao cấp Nhất Nam Trường Thọ Vạn Niên.

Nhất Nam Y Viện - đơn vị duy nhất phục dựng thành công mô hình thăm khám và điều trị bệnh theo Thái Y Viện Triều Nguyễn
Nhất Nam Y Viện – đơn vị duy nhất phục dựng thành công mô hình thăm khám và điều trị bệnh theo Thái Y Viện Triều Nguyễn

Từ khi đưa vào ứng dụng, Nhất Nam Trường Thọ Vạn Niên đã được ghi nhận với những hiệu quả tuyệt vời mà gói dịch vụ này mang lại: Không những cải thiện được sức khỏe tổng thể mà còn có khả năng đi sâu điều trị nhiều căn bệnh mà thậm chí y học hiện đại phải “bó tay”.

Gói dịch vụ này đặc biệt phù hợp với độ tuổi từ 50 – 85 tuổi vì khi đó, sức khỏe của cha mẹ đã không còn ổn định như trước, thường xuyên gặp phải nhiều triệu chứng đau nhức, mất ngủ… Với Nhất Nam Trường Thọ Vạn Niên, tinh thần của cha mẹ sẽ được nâng cao, tận hưởng sự thư thái cùng con cháu. 

Nhất Nam Trường Thọ Vạn Niên cũng là quà tặng ý nghĩa để cha mẹ luôn được sống khỏe, sống vui, an hưởng tuổi già. Khi dành tặng món quà sức khỏe này, cha mẹ bạn sẽ được chăm sóc toàn diện, trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo với những chính sách như: 

  • Khám và tham vấn y khoa 24/7 bởi đội ngũ chuyên gia YHCT hàng đầu
  • Chữa trị đa dạng các đầu bệnh kèm theo đó là sử dụng tất cả các dịch vụ khác tại Nhất Nam Y Viện
  • Đưa đón bệnh nhân tận nơi (dùng xe Roll Royces)
  • Dịch vụ tặng kèm người thân (voucher Nhất Nam)
  • Người thân, con cái khi điều trị tại Nhất Nam Y Viện được giảm 30%

Khi đánh giá về gói Nhất Nam Trường Thọ, nhiều chuyên gia đã đưa ra nhận định rằng:

“Người già dễ gặp phải vấn đề về xương khớp cùng với đó là các chứng bệnh mất ngủ, tiền đình… Khi đó những liệu pháp chăm sóc sức khỏe nhờ YHCT sẽ giúp họ cải thiện đáng kể sức khoẻ và thần sắc, từ đó có thể nhanh chóng loại bỏ các bệnh lý trong cơ thể.” – TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trường Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc) cho biết.

 

Nhất Nam Trường Thọ Vạn Niên là món quà sức khỏe cao cấp và ý nghĩa nhất dành tặng đấng sinh thành
Nhất Nam Trường Thọ Vạn Niên là món quà sức khỏe cao cấp và ý nghĩa nhất dành tặng đấng sinh thành

Nhất Nam Trường Thọ Vạn Niên sử dụng các bài thuốc quý kết hợp với quá trình chăm sóc sức khỏe cao cấp, thăm khám định kỳ theo buổi sẽ giúp cho người lớn tuổi nhanh chóng lấy lại tinh thần, năng lượng tích cực để vui sống mỗi ngày. 

Gói điều trị đa bệnh & chăm sóc sức khỏe toàn diện bằng YHCT Nhất Nam Trường Thọ Vạn Niên tại đơn vị Nhất Nam Y Viện là món quà đặc biệt ý nghĩa và giá trị nhất dâng tặng đấng sinh thành.

Báo hiếu đừng chờ đến ngày mai, hãy để Nhất Nam Trường Thọ Vạn Niên thay lời hiếu kính

Bước vào độ tuổi ngoại ngũ tuần là lúc dấu ấn thời gian bắt đầu hiện rõ trên mái đầu và cơ thể của cha mẹ. Vì thế, đừng chờ đợi đến ngày lễ Vu Lan hay bất kì một dịp đặc biệt nào khác mới nghĩ đến chuyện báo hiếu cha mẹ.

Trao tặng món quà sức khỏe với những trải nghiệm từ gói Nhất Nam Trường Thọ Vạn Niên, cha mẹ bạn sẽ được thăm khám tổng quát sức khỏe toàn diện, được điều trị đa dạng các đầu bệnh và nhất là hưởng thụ những dịch vụ cao cấp nhất.

Theo đó, cha mẹ bạn sẽ được thăm khám, chăm sóc sức khỏe định kỳ và điều trị bệnh với 960 buổi trong gói Nhất Nam Trường Thọ Vạn Niên. Ngoài ra, quý khách hàng sẽ nhận được vô số các đặc quyền chỉ có ở gói dịch vụ này như:

Sử dụng bài thuốc quý từ Hoàng Cung với hiệu quả vượt trội

Nhất Nam Trường Thọ Vạn Niên hội tụ đầy đủ các yếu tố của một gói chăm sóc sức khỏe cao cấp, chuẩn Cung đình. Những bài thuốc được sử dụng để điều trị bệnh có trong gói này đảm bảo hiệu quả chữa bệnh vượt trội gấp nhiều lần so với các bài thuốc chữa bệnh thông thường khác. Tất cả đều có nguồn gốc từ Thái Y Viện triều Nguyễn, được các bác sĩ và chuyên gia hàng đầu trong giới YHCT nghiên cứu, phát triển phù hợp với cơ địa người hiện đại.

Khách hàng sẽ được chăm sóc và điều trị đa dạng các chứng bệnh như: Xương khớp, sinh lý, mất ngủ, dạ dày, đại tràng, sỏi, huyết áp, tiểu đường, tim mạch, gout… Đây đều là những căn bệnh dễ gặp phải ở người cao tuổi.

Nhất Nam Trường Thọ Vạn Niên - gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, điều trị đa bệnh
Nhất Nam Trường Thọ Vạn Niên – gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, điều trị đa bệnh

Những bài thuốc quý có thể điều trị triệt để các chứng bệnh này gồm có: 

  • Bài thuốc Cốt Vương thần hiệu Thang điều trị các bệnh lý xương khớp như: Thoát vị đĩa đệm, loãng xương, gai cột sống, thoái hóa khớp, viêm khớp, viêm khớp dạng thấp… Thuốc có khả năng loại bỏ các triệu chứng đau nhức từ bên ngoài, tác động sâu vào căn nguyên gây bệnh để loại bỏ bệnh để phục hồi và tăng cường chức năng cơ xương khớp.
  • Bài thuốc sinh lý nam – Uy Long Đại Bổ: Vốn là bài thuốc chuyên dùng cho Vua chúa gắn liền với nhiều giai thoại liên quan đến Vua Minh Mạng và các bài thuốc Minh Mạng thang. Uy Long Đại Bổ mang đến công dụng chữa bệnh cực cao, đánh dấu bước ngoặt của nền YHCT với những hiệu quả mà nó mang lại với phái mạnh.
  • Nhất Nam Định Tâm Đan – liệu trình điều trị bệnh mất ngủ: Nỗi ám ảnh của người cao tuổi sẽ được loại bỏ hoàn toàn nhờ bài thuốc quý này. Thuốc không chỉ loại bỏ triệu chứng bệnh mà còn mang lại tinh thần tỉnh táo, da dẻ tươi tắn, khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng. Tác dụng của thuốc là đặc trị mất ngủ, khó ngủ, ngủ không sâu giấc, đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, hay quên.
  • Nhất Nam Tiêu Thạch Khang bài thuốc sỏi mật, sỏi tiết niệu, sỏi thận: Đây là thành quả tiếp nối sau bài thuốc chữa sinh lý và xương khớp. Bài thuốc sỏi mật, sỏi tiết niệu Nhất Nam Tiêu Thạch Khang được giới chuyên gia và người bệnh đánh giá rất cao về độ an toàn, lành tính, hiệu quả cao. Thuốc có cơ chế tán sỏi, bài trừ sỏi vô cùng đặc biệt, nhất là khả năng ngăn ngừa sỏi tái phát sau điều trị.

“Điểm cộng” của những bài thuốc này đó chính là ở thành phần dược liệu. Mỗi bài thuốc đều sử dụng rất nhiều các dược liệu cao cấp, được chọn lọc và kiểm định kỹ lưỡng, đảm bảo đạt chuẩn GACP. Dược liệu được nuôi trồng theo phương pháp tự nhiên tại các vùng dược liệu chuyên canh như: Vĩnh Phúc, Cao Bằng, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Bắc Kạn, Hải Dương… đảm bảo cho dược tính cao nhất.

Các bài thuốc trong gói Nhất Nam Trường Thọ Vạn Niên được gia giảm với tỷ lệ hoàn hảo

Ngoài các bài thuốc chữa bệnh hiệu quả vượt trội kể trên, quý khách hàng còn được trải nghiệm rất nhiều các dịch vụ chăm sóc sức khỏe theo phong cách Hoàng Cung có trong gói Nhất Nam Trường Thọ Vạn Niên như:

  • Thuỷ Long Dưỡng Thể: Đây là dịch vụ ngâm toàn thân mang đến cảm giác thư giãn, giải độc, lưu thông khí huyết. Dịch vụ này có tác dụng hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh lý về xương khớp, mỡ máu và mất ngủ. 
  • Long dược thông hoả khí: Dịch vụ chườm dược liệu sử dụng dược liệu tươi kết hợp với đá nóng tự nhiên có tác dụng đả thông khí huyết ứ động vùng lưng.
  • Tịnh thần tâm pháp: Xông hơi dược liệu với nhiều loại thảo dược như: lá sả, lá bưởi, trúc diệp, hương nhu, cúc tần,… làm nguyên liệu xông. Quá trình xông hơi giúp bạn thư giãn, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, giải cảm, loại bỏ chứng đau đầu, đặc biệt là đào thải độc tố toàn thân, giúp cho làn da sáng mịn hơn
  • Bổ Túc Tiêu độc: Ngâm chân giải độc có tác dụng lưu thông khí huyết, tăng cường sức khỏe, giúp ăn ngủ tốt hơn.
  • Bách Kim Thông Huyệt Lộ: Châm cứu bấm huyệt được thực hiện trực tiếp với “bàn tay vàng” của các y bác sĩ hàng đầu tại Nhất Nam Y Viện. Dịch vụ này có tác dụng đả thông kinh mạch, hỗ trợ điều trị nhiều chứng bệnh khác nhau, thư giãn, làm đẹp da vô cùng hiệu quả.
  • Canh Yến – Hồng Yến Trường Sinh: Món canh yến được sử dụng là hồng yến cao cấp với nhiều chất bổ dưỡng kích thích tiêu hoá, ăn uống ngon miệng, an thần bổ não, tăng cường trí nhớ, chống lão hoá cải thiện cấu trúc da.

 

Nhất Nam Trường Thọ Vạn Niên kèm theo các dịch vụ cao cấp giúp phục hồi và nâng cao sức khỏe toàn diện
Nhất Nam Trường Thọ Vạn Niên kèm theo các dịch vụ cao cấp giúp phục hồi và nâng cao sức khỏe toàn diện

Thăm khám trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa

Nhất Nam Y Viện là một địa chỉ quy tụ đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ và cố vấn hàng đầu trong giới YHCT. Khách hàng sử dụng gói Nhất Nam Trường Thọ sẽ được TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện – Nguyên Trưởng khoa Nội bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc, người có hơn 30 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh.

Khách hàng không những được chẩn đoán chính xác về tình trạng sức khỏe của mình mà còn được tư vấn về giải pháp điều trị bệnh, chăm sóc sức khỏe hiệu quả nhất, an toàn nhất. Điều này mang lại sự an tâm tuyệt đối cho bạn.

Ngoài bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, đơn vị còn có đội ngũ cố vấn chuyên môn giỏi, tâm huyết, luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của khách hàng như: Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn, Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Thị Phương, Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần, Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKI Doãn Hồng Phương …. cùng rất nhiều chuyên viên, kỹ thuật viên khác.

Đơn vị quy tụ những chuyên gia, các y bác sĩ hàng đầu của giới YHCT
Đơn vị quy tụ những chuyên gia, các y bác sĩ hàng đầu của giới YHCT

Được đưa đón tận nơi trong suốt quá trình trải nghiệm Nhất Nam Trường Thọ Vạn Niên

Nhất Nam Trường Thọ Vạn Niên là gói chăm sóc sức khỏe cao cấp mà những người con dành tặng để báo hiếu đấng sinh thành. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện để thường xuyên ở bên cha mẹ vì đa số đều đang trong độ tuổi phát triển công danh sự nghiệp. 

Thấu hiểu được những tâm tư này, Nhất Nam Y Viện có hỗ trợ xe ô tô đưa đón khách hàng tận nhà trong toàn bộ quá trình chăm sóc và điều trị bệnh bằng gói Nhất Nam Trường Thọ Vạn Niên. Vì thế, khách hàng hoàn toàn không cần phải lo lắng về vấn đề phương tiện đi lại mà chỉ cần chuẩn bị một tinh thần thật thoải mái để điều trị bệnh và chăm sóc sức khỏe.

Khách hàng nói gì sau khi trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh tại Nhất Nam Y Viện

Đến với Nhất Nam Y Viện và lựa chọn món quà sức khỏe Nhất Nam Trường Thọ Vạn Niên, 100% quý khách hàng đều bày tỏ sự hài lòng và có những đánh giá rất tốt về dịch vụ của đơn vị. Rất nhiều doanh nhân, người nổi tiếng hay những thương gia vừa và nhỏ đều tin tưởng lựa chọn gói dịch vụ này cho bản thân và những người yêu quý trong gia đình.

Mải mê với guồng quay của công việc và cuộc sống, Tổng giám đốc Golf Group – Nguyễn Thị Phương Thảo đã vô cùng hối hận vì bấy lâu nay không đủ thời gian chăm sóc cho bố mẹ. Thế rồi, bất ngờ nghe tin bố bị ngất xỉu phải nhập viện, chị đã vô cùng hoang mang, lo sợ.

Tổng giám đốc Golf Group - Nguyễn Thị Phương Thảo hạnh phúc khi sức khỏe cha mẹ đã phục hồi

Nhớ lại thời gian đó, chị kể lại:

“Cách đây không lâu, khi đang xử lý công việc, tôi bất ngờ nhận được cuộc điện thoại từ gia đình báo tin bố tôi bị ngất xỉu phải nhập viện. Tôi tức tốc gạt bỏ hết mọi thứ và đi thẳng tới bệnh viện. Đến nơi đã thấy mẹ và các em đang ngồi đợi ở bên ngoài phòng cấp cứu, không khí vô cùng căng thẳng. 

Tôi nhìn bố trong phòng cấp cứu qua ô cửa kính và đã không thể tiếp tục kiềm chế mà đã vỡ òa như một đứa trẻ. “Không sao đâu con, rồi bố sẽ ổn thôi” – câu nói của mẹ vang lên để chấn an tôi và các em vì lúc này chẳng ai có thể làm được gì khác ngoại trừ chờ đợi kết quả từ bác sĩ.

Rất may là ca cấp cứu đã thành công, sức khỏe bố dần ổn định lại. Bố trở về nhà sau một tuần dài nằm viện, người gầy đi, da xanh xao. Lúc này tôi mới nhận ra một điều quan trọng nhất: Thì ra không phải là công việc tốt, mức lương cao, chức vị lớn; cũng không phải là nhà lầu xe hơi sang trọng mới đem lại hạnh phúc cho mình. Điều tôi cần nhất đó là bố mẹ luôn khỏe mạnh và mãi ở bên cạnh chúng tôi.

Tôi tự nhủ: Phải chăng mình đã quá vô tâm khi chỉ biết mải miết chạy theo guồng quay của công việc, chạy theo những kế hoạch không điểm dừng và những con số doanh thu của công ty mà quên đi rằng bố mẹ ở nhà cũng cần được quan tâm, hỏi han mỗi ngày?”

Được biết, chú Nguyễn Huy Lễ, 54 tuổi – Bố của nữ CEO Nguyễn Thị Phương Thảo hiện đang là chủ 1 trang trại hoa quả tại Hà Nam. Chú Lễ đã bị tiểu đường tuýp II từ 2 năm trước và hàng ngày vẫn phải chung sống với căn bệnh này. Do chỉ số đường huyết tăng quá cao. khiến chú đột ngột ngất xỉu. Đây cũng là tình trạng mà rất nhiều người bệnh khác cũng mắc phải.

Cô Đỗ Thị Hiền, 53 tuổi – mẹ của nữ CEO Nguyễn Thị Phương Thảo hiện cũng ở nhà làm nông và phụ giúp công việc trong trang trại hoa quả của gia đình. Trước đây, khi kinh tế khó khăn, cô thường xuyên phải lao động nặng nhọc nên đã ảnh hưởng đến các chức năng xương khớp. Chứng bệnh đau dây thần kinh, thoát vị cột sống thắt lưng L4, L5 cũng đã đeo bám cô 20 năm nay dù đã chạy chữa đủ cách.

Sau lần nhập viện bất ngờ của bố, CEO Nguyễn Thị Phương Thảo đã quyết định tìm hiểu và mua tặng bố mẹ gói chăm sóc sức khỏe Nhất Nam Trường Thọ. 
Sau lần nhập viện bất ngờ của bố, CEO Nguyễn Thị Phương Thảo đã quyết định tìm hiểu và mua tặng bố mẹ gói chăm sóc sức khỏe Nhất Nam Trường Thọ.

Chị cho biết:

“Kết thúc 1 liệu trình chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh đầu tiên trong gói Nhất Nam Trường Thọ tại Nhất Nam Y Viện thì tình trạng mệt mỏi, tiểu đêm của bố tôi đã có nhiều chuyển biến tích cực. 

Tôi thấy tinh thần của bố phấn chấn hơn, lạc quan hơn, vui vẻ hơn rất nhiều so với trước đây. Mẹ tôi thì lần nào gọi điện cũng kể: Mẹ được bác sĩ chỉ định dùng thuốc điều trị xương khớp đồng thời tiến hành châm cứu, xoa bóp bấm huyệt, xông hơi dược liệu và châm cứu. Vừa mới xông hơi đã thấy người nhẹ nhõm, thỏa mái con ạ. Bình thường ở phần sống lưng của mẹ hay bị mỏi và tê như có kim châm vào, thế mà sau khi được bác sĩ xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu mẹ đã đỡ hẳn. 

Bố thì không thực hiện châm cứu mà bác sĩ khuyên nên xông hơi kết hợp xoa bóp với ngâm chân về cũng ưng lắm”.

Những tưởng cứ kiếm thật nhiều tiền để cho bố mẹ cuộc sống đủ đầy hơn hay mua cho bố mẹ những món ăn bổ dưỡng, những sản phẩm đắt tiền là đã báo hiếu cha mẹ. Suy nghĩ đó không chỉ có chị Thảo mà còn là suy nghĩ chung của rất nhiều người con khác. Thế nhưng đó liệu có phải điều mà cha mẹ đang cần?

Cuộc sống vật chất đủ đầy là cần thiết nhưng nó chưa đủ để bố mẹ có được niềm vui, niềm hạnh phúc trọn vẹn. Ai trong chúng ta cũng mong muốn đấng sinh thành có được sức khỏe để quây quần bên con cháu khi về già. Trao tặng món quà sức khỏe thay lời hiếu lễ là điều tuyệt vời nhất mà những người con nên làm và cần làm. Hãy để Nhất Nam Trường Thọ Vạn Niên thay lời hiếu kính của bạn gửi đến đấng sinh thành.

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *