Nhất Nam Y Viện: CHÀO XUÂN QUÝ MÃO – TẶNG QUÀ SỨC KHỎE

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Quý khách hàng thân mến,

Nhân dịp chào Xuân Quý Mão, Nhất Nam Y Viện gửi lời chúc mừng năm mới An khang – Thịnh Vượng – Vạn sự như ý – Tràn đầy sức khỏe đến tất cả Quý Khách hàng. Cũng nhân dịp này Nhất Nam Y Viện triển khai chương trình CHÀO XUÂN QUÝ MÃO – TẶNG QUÀ SỨC KHỎE với rất nhiều KHUYẾN MÃI hấp dẫn từ 11/1 – 26/1/2023.

Chỉ còn ít ngày nữa thôi Tết Nguyên Đán cổ truyền của dân tộc chào đón Xuân Quý Mão sẽ đến với rất nhiều những dự định, kế hoạch và mong chờ vào niềm vui, hạnh phúc, sức khỏe, thành công. Tất cả mọi người đều đang sống trong không khí rộn ràng chờ đón thời khắc năm mới, chào đón Tết Nguyên Đán – Tết sum vầy, hạnh phúc. Những khó khăn của năm cũ 2022 đã đi qua và chúng ta chờ mong thêm những niềm vui, hạnh phúc trong năm mới 2023.

Nhân dịp chào mừng Xuân Quý Mão 2023, Nhất Nam Y Viện xin được gửi lời chúc mừng năm mới đến tất cả Quý Khách Hàng, chúc Quý khách có một năm mới An Khang – Thịnh Vượng – Sức khỏe tràn đầy – Hạnh phúc ngập tràn. Đặc biệt, Nhất Nam Y Viện cũng dành tặng đến Quý khách chương trình: CHÀO XUÂN QUÝ MÃO – TẶNG QUÀ SỨC KHỎE với nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ này:

  • GIẢM TỚI 15% Chi Phí
  • TẶNG 2 lọ Nhất Nam Giải Độc Hoàn
  • TẶNG 1 nậm Nhất Nam Minh Mạng Tửu THƯỢNG HẠNG
  • MIỄN PHÍ Thăm khám
  • MIỄN PHÍ Vận chuyển

Thời gian: 11/1 – 26/1/2023

Đối tượng: TẤT CẢ KHÁCH HÀNG

Tết này chắc chắn sẽ trọn vẹn hơn bao giờ hết với những món quà sức khỏe cho chính bạn và người thân! Nhất Nam Y Viện hy vọng rằng những “lì xì” ưu đãi cực to trên đây sẽ là món quà thật ý nghĩa, trọn vẹn gửi gắm đến quý khách hàng thân yêu của chúng tôi!

Nhất Nam Y Viện tự hào là đơn vị chăm sóc sức khỏe bằng YHCT uy tín hàng đầu hiện nay. Chúng tôi phục dựng các bài thuốc quý, phương pháp chữa bệnh của Ngự y Thái Y Viện dùng chữa bệnh cho Vua Chúa chốn kinh thành. Đến với Nhất Nam Y Viện, quý khách hàng sẽ nhận được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe theo đúng chuẩn HOÀNG CUNG dành riêng cho các bậc vua chúa, đế vương triều Nguyễn.

Đội ngũ y bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện
Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ chăm sóc sức khỏe phục dựng từ mô hình Thái y viện triều Nguyễn

Trung bình mỗi năm, Nhất Nam Y Viện thăm khám cho hàng chục nghìn người bệnh yếu sinh lý, mất ngủ, tai mũi họng, đau nhức xương khớp, viêm nhiễm phụ khoa, viêm đau dạ dày,… cùng nhiều dịch vụ khác.

Nhất Nam Y Viện cũng đã nghiên cứu, phục dựng thành công nhiều bài thuốc đặc trị bệnh chắt lọc tinh hoa YHCT hơn 150 năm của Thái y viện triều Nguyễn. Các bài thuốc đã được nghiên cứu, kiểm chứng hiệu quả thực tế với tỉ lệ >95% trường hợp chữa trị thành công, không gặp tác dụng phụ.

Đội ngũ y bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện đều là những chuyên gia, tiến sĩ, bác sĩ, thầy thuốc ưu tú hàng đầu về YHCT. Tiêu biểu trong số đó phải kể đến 2 “Ngự y” nổi tiếng hiện nay là:

  • Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam, Nguyên Trưởng khoa Nội, Bệnh viện YHCT Trung ương.
  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương – Phó Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Giám đốc chuyên môn Bệnh viện YHCT Hà Đông.
Bác sĩ Lê Phương và bác sĩ Vân Anh Nhất Nam Y Viện
Bác sĩ Lê Phương và bác sĩ Vân Anh Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện cũng là đơn vị đồng hành chăm sóc sức khỏe của nhiều người nổi tiếng như Nghệ sĩ Tùng Dương, Diễn viên Thùy Liên, NSƯT Trần Đức, Nghệ sĩ Kim Xuyến,…

Với những cống hiến trong công tác chăm sóc sức khỏe cho toàn nhân dân, Nhất Nam Y Viện đã vinh dự nhận Giải thưởng TOP 20 Thương hiệu tốt nhất Việt Nam 2020.

Nhất Nam Y Viện vinh dự nhận giải thưởng cao quý

Chia sẻ của một số bệnh nhân điều trị tại Nhất Nam Y Viện:

Xem thêm Nghệ sĩ Tùng Dương tìm lại phong độ tuổi ngũ tuần nhờ bài thuốc Uy Long Đại Bổ tại Nhất Nam Y Viện

>>>Xem thêm CHIA SẺ của mẹ trẻ 9X chữa khỏi viêm xoang mũi dị ứng cho con bằng bài nam dược Tiêu xoang linh dược thang tại Nhất Nam Y Viện

Hãy để Nhất Nam Y Viện đồng hành cùng bạn chào đón năm mới 2022! Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi, quý khách liên hệ hotline 0888 598 102 hoặc CLICK NGAY:

cta

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *