Nhất Nam Y Viện tiên phong nghiên cứu, ứng dụng YHCT Triều Nguyễn chữa bệnh dạ dày

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nhất Nam Y Viện được ví như “Thái Y Viện” thu nhỏ ngay giữa lòng thủ đô. Và được cộng đồng đánh giá là đơn vị uy tín, có chất lượng cao trong điều trị và nghiên cứu thuốc cổ truyền trong điều trị bệnh dạ dày Đặc biệt, đây là đơn vị TIÊN PHONG nghiên cứu và ứng dụng kinh nghiệm điều trị của Thái Y Viện (cơ quan y tế Trung ương Triều Nguyễn), giúp hàng ngàn người thoát khỏi bệnh dạ dày.

Nhất Nam Y Viện kế thừa, lưu giữ tinh hoa y học hơn 150 năm Thái Y Viện Triều Nguyễn

Vào năm 1802, khi Vua Gia Long đăng cơ lên ngôi Hoàng Đế đã ra chiếu chỉ thành lập Thái Y Viện. Đến tháng 4/1084, cơ cấu bộ máy của Thái Y Viện cơ bản được hoàn chỉnh. Dưới triều Nguyễn, Thái Y Viện là nơi sinh sống và làm việc của các danh y, ngự y giỏi hàng đầu. Cơ quan này có trách nhiệm chăm sóc sức khỏe, khám, chẩn đoán và điều trị bệnh cho Vua chúa và những người trong hoàng tộc. Bên cạnh chức năng chăm sóc sức khỏe và khám chữa bệnh, các Ngự y trong Thái Y Viện còn có công việc là nghiên cứu về các loại dược liệu, điều chế ra những loại thuốc có công dụng hiệu quả vượt trội.

Thai Y Viện Triều Nguyễn
Thái Y Viện Triều Nguyễn

Tuy nhiên, khi triều Nguyễn sụp đổ thì Thái Y Viện cùng với những bài thuốc quý và quy cách thăm khám theo đó cũng chìm dần vào quên lãng.

Nhằm phục dựng lại tinh hoa nền YHCT Thái Y Viện triều Nguyễn và đưa các phương thuốc cổ, quý giá chữa bệnh cho vua chúa đã bị thất truyền đến gần hơn với con người thời nay, Nhất Nam Y Viện – đơn vị KHÁM CHỮA BỆNH HÀNG ĐẦU BẰNG YHCT đã ra đời. Để thực hiện được sứ mệnh to lớn này TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc Nhất Nam Y Viện cùng các cộng sự đã phải trải qua hành trình với vô vàn khó khăn, thử thách.

Vào năm 2016 – 2017, đội ngũ chuyên gia đã nhiều lần phải lặn lội vào Huế để gặp gỡ những tổ chức, cá nhân có liên quan để sưu tầm tài liệu, thông tin về Thái Y Viện triều Nguyễn cũng như các bài thuốc bí truyền. Đặc biệt, bác sĩ Vân Anh và đội ngũ chuyên gia đã có cuộc gặp mặt với cụ Lê Thị Dinh (Mệ Dinh) – người cung nữ cuối cùng của triều Nguyễn và lương y Thích Tuệ Tâm – Trụ trì Tuệ Tĩnh Liên Hoa Đường kiêm Phó chủ tịch Hội Đông y Thừa Thiên Huế.

Chuyến công tác tại Huế của đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện
Chuyến công tác tại Huế của đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện

Trong những chuyến công tác này đội ngũ chuyên gia đã bước đầu nhận về được nhiều thành quả khi thu thập được rất nhiều tài liệu cổ phương quý giá, trong đó có cuốn “Ngự dược nhật ký”. Đây là cuốn sách được trích trong hệ thống Châu Bản triều Nguyễn. 

Ngự Dược Nhật Ký là cuốn sách ghi chép chi tiết những phương thuốc cổ chữa bệnh, các vị dược liệu thượng hạng quý hiếm và quy trình chăm sóc sức khỏe cho vua chúa của Thái Y Viện có giá trị rất to lớn. Và cuốn sách này đã được công nhận là một di sản văn hóa phi vật thể đặc biệt quý hiếm và được xem là bảo vật quốc gia.

Sau khi có được những thông tin, tài liệu hữu ích thu thập từ nhiều chuyến đi tới Huế cùng kinh nghiệm dày dặn về YHCT, đội ngũ chuyên gia, các y bác sĩ đầu ngành đã phục dựng thành công Thái Y Viện triều Nguyễn thu nhỏ ngay giữa lòng Hà Nội có tên Nhất Nam Y Viện.

Nhất Nam Y Viện ra đời với mục đích phục dựng lại nguyên bản từ kiến trúc, mô hình hoạt động và các bài thuốc quý của Thái Y Viện triều Nguyễn. Đồng thời nghiên cứu, ứng dụng các bài thuốc chữa bệnh cho vua chúa vào công tác khám chữa bệnh cho cộng đồng. Nhằm nâng tầm nền YHCT dân tộc và mang đến giải pháp giúp điều trị bệnh dạ dày hiệu quả.

Xây dựng mô hình khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe của bậc Đế Vương

Là cơ sở y tế hoạt động theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn nên khi đến Nhất Nam Y Viện, người bệnh sẽ được thăm khám theo quy trình chuẩn Cung đình triều Nguyễn với quy tắc TAM QUY (Chính xác – Hiệu quả – Bảo mật). Đây là quy trình thăm khám được các Ngự y xưa tuân thủ nhằm mang lại hiệu quả chữa trị cao. Cụ thể:

  • Chính xác: Quy trình khám 1 – 1, đảm bảo khám đúng người – bắt đúng bệnh. Để từ đó, các bác sĩ có thể đưa ra phác đồ điều trị chính xác và phù hợp với bệnh lý cũng như cơ địa của người bệnh. Bên cạnh đó, người bệnh cũng sẽ được nghe tư vấn chi tiết về các dịch vụ và chi phí mà mình cần sử dụng trong quá trình điều trị bệnh tại đây.
  • Hiệu quả: Người bệnh sẽ được tư vấn và lên phác đồ cá nhân hóa với các bài thuốc phù hợp. Tùy theo đối tượng, tình trạng bệnh, cơ địa mỗi người các bác sĩ sẽ điều chế, lựa chọn thảo dược cho phù hợp, nhằm mang lại hiệu quả điều trị bệnh tốt nhất và ngăn ngừa bệnh bùng phát trở lại.
  • Bảo mật: Thông tin cá nhân và tình trạng bệnh lý của bệnh nhân đến thăm khám tại Nhất Nam Y Viện sẽ được bảo mật với hệ thống thông tin của đơn vị. Người bệnh không phải lo lắng, phiền toái về việc thông tin bị rò rỉ.
Nhất Nam Y Viện ứng dụng quy tắc tam quy trong thăm khám bệnh
Nhất Nam Y Viện ứng dụng quy tắc tam quy trong thăm khám bệnh

Quy tắc TAM QUY đảm bảo quy trình khám chữa bệnh một cách chuẩn mực, đầy đủ, chính xác, giải thích logic và cặn kẽ để bệnh nhân hiểu rõ hơn về tình trạng bệnh. Quy tắc này còn giúp họ chú trọng vào kết quả điều trị mang lại hiệu quả cao, làm tăng thêm niềm tin và sự tin tưởng của người bệnh vào Nhất Nam Y Viện. Bảo mật thông tin bệnh tật và thông tin cá nhân của bệnh nhân cũng là nguyên tắc thiết yếu trong điều trị bệnh mà Nhất Nam Y Viện đặc biệt chú trọng.

Nhất Nam Y Viện đơn vị DUY NHẤT phát triển và ứng dụng thành công bài thuốc chữa bệnh dạ dày cho vua Tự Đức

Phục dựng các bài thuốc cổ phương là một trong những điểm sáng của Nhất Nam Y Viện trong điều trị bệnh dạ dày. Với mong muốn phục dựng và đem đến cho người bệnh bài thuốc chữa bệnh dạ dày toàn diện, hiệu quả từ Cung đình, đội ngũ chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã tiến hành nghiên cứu những bài thuốc được ghi chép lại trong cuốn “Châu bản triều Nguyễn – Ngự Dược nhật ký”. Đây là tài liệu ghi chép lại những bài thuốc của Thái Y Viện triều Nguyễn để dâng lên các bậc vua chúa.

Cuốn Châu Bản Triều Nguyễn - Ngự Dược Nhật Ký
Cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký

Theo đó, bài thuốc điều trị chứng vị quản thống của Vua Tự Đức do Ngự Y Nguyễn Địch bào chế đã được tìm lại và quá trình phục dựng của đội ngũ bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện cũng bắt đầu. Đây là quá trình đòi hỏi kinh nghiệm cũng như khả năng nghiên cứu chuyên sâu về dược tính của từng loại dược liệu, phân tích chi tiết về tình trạng bệnh lý của người bệnh thời hiện đại để có những cải tiến phù hợp hơn.

Chia sẻ về vấn đề này, TS.BS Vân Anh – GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện cho biết: “Sưu tầm và nghiên cứu các bài thuốc cổ chữa bệnh dạ dày trong Ngự Dược Nhật Ký đã giúp chúng tôi khai mở bí quyết chữa trị vang danh một thời của Ngự y Thái Y Viện, đặc biệt là kinh nghiệm chữa bệnh dạ dày của Ngự y Nguyễn Địch.

Hầu hết các phương thuốc tiến Vua đều được phối chế chuẩn chỉnh, sử dụng những thành phần dược liệu quý, thượng hạng giúp xử lý sâu các căn nguyên gây bệnh dạ dày. Bên cạnh đó, các phương thuốc tiến Vua thường chú trọng tính bổ nên có khả năng nuôi dưỡng cơ thể và phòng ngừa tái phát rất hữu hiệu.

Học hỏi những kinh nghiệm từ Ngự y Triều Nguyễn, chúng tôi quyết định kế thừa và phát triển các bài thuốc cổ phương này. Mặc dù lựa chọn kế thừa nền y học Thái Y Viện triều Nguyễn trong điều trị bệnh dạ dày nhưng sự kế thừa của chúng tôi có sự chọn lọc.

Các phương thuốc cổ có hiệu quả cao với người xưa nhưng đối với con người hiện đại thì chưa chắc. Bởi vì người thời nay có những thói quen, lối sống sống sinh hoạt khác xưa, lại có thêm thói quen dùng thuốc tân dược, cơ địa cũng có sự khác biệt. Bên cạnh đó, sự biến đổi về thời tiết, khí hậu hiện nay cũng khiến dược tính có trong thảo dược có những sự thay đổi nhất định. Chính vì thế, các bài thuốc cổ truyền không còn phát huy giá trị tối đa như trong quá khứ. 

Chính vì vậy, tôi cùng đội ngũ chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã thẩm định, nghiên cứu chuyên sâu, có sự điều chỉnh dược liệu và cách bào chế để mang lại giải pháp điều trị hiệu quả cao cũng như phù hợp với người bệnh hiện nay”.

Nhất Nam Y Viện kế thừa có chọn lọc các bài thuốc cổ phương
Nhất Nam Y Viện kế thừa có chọn lọc các bài thuốc cổ phương

Nhóm nghiên cứu tại Nhất Nam Y Viện do TS.BS Vân Anh đứng đầu đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu chuyên sâu chắt lọc các giá trị cổ truyền tinh túy. Quá trình nghiên cứu thuốc trải qua các công đoạn như sau:

  • Thẩm định kỹ lưỡng từng bài thuốc trong Ngự Dược Nhật Ký.
  • Phân tích các hoạt chất có trong thành phần thảo dược.
  • Kiểm tra độc tính trong các dược liệu.
  • Thử nghiệm thuốc để đánh giá tác dụng và độ an toàn của thuốc.

Thông qua đề tài “Nghiên cứu và Phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong điều trị bệnh dạ dày”, bài thuốc thảo dược Nhất Nam Bình Vị Khang chính thức ra đời.

Vừa có kế thừa tinh hoa từ cổ dược Thái Y Viện lại vừa được nghiên cứu và phát triển dựa trên lăng kính khoa học cùng kinh nghiệm của y bác sĩ, Nhất Nam Bình Vị Khang đáp ứng tốt với cơ địa, thể trạng của con người hiện đại.

Đội ngũ danh y, bác sĩ YHCT chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và có tâm với nghề

Nếu như Thái Y Viện thời xưa có rất nhiều ngự y nổi tiếng bởi y thuật cao siêu, điều chế ra được nhiều phương thuốc quý chữa bách bệnh như Ngự y Nguyễn Địch, Đặng Văn Giảng, Hoàng Đức Hạ, Nguyễn Văn Đường,… Thì đội ngũ y bác sĩ của Nhất Nam Y Viện ngày nay cũng đều là những người có học hàm học vị cao như tiến sĩ, bác sĩ CKI, BSCKII, thầy thuốc ưu tú hàng đầu về YHCT và có chuyên môn cao, kinh nghiệm dồi dào và giàu y đức.

Nhất Nam Y Viện quy tụ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm
Nhất Nam Y Viện quy tụ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm

Đội ngũ bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện không chỉ thực hiện công việc khám chữa bệnh cho bệnh nhân mà còn trực tiếp tham gia vào quá trình nghiên cứu, hoàn thiện các phương pháp, các bài thuốc điều trị mang lại hiệu quả cao.

Đặc biệt phải kể đến như:

  • TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – GĐ chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện: Với hơn 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh, nhất là với nhóm bệnh dạ dày (trào ngược, viêm loét, đau dạ dày,…).
  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ chuyên khoa II Lê Phương – Phó Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện: Bác sĩ Lê Phương thuộc thế hệ bác sĩ  “vàng’ trong làng YHCT với hơn 40 năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các bệnh lý dạ dày.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Kết quả điều trị bệnh dạ dày và thành tích vượt trội của Nhất Nam Y Viện

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang kể từ khi đưa vào ứng dụng độc quyền tại Nhất Nam Y Viện đã giúp rất nhiều người thoát khỏi nỗi ám ảnh bệnh tật, tìm lại cuộc sống tươi vui.

>>> Trường hợp của cô Phạm Ngọc (Giáo viên mầm non tại Phú Thọ):

“Tôi có người cháu làm trong ngành y giới thiệu đến Nhất Nam Y Viện khám bệnh. Mới đầu tôi cũng không muốn đi khám vì bao nhiêu năm đã dùng đủ cách mà có được đâu. Nhưng mọi người khuyên quá, mà mình cũng đau nhiều, nên tôi nghĩ thôi thì cứ đến khám xem thế nào. 

Cô Ngọc điều trị bệnh dạ dày tại Nhất Nam Y Viện
Cô Ngọc điều trị bệnh dạ dày tại Nhất Nam Y Viện

Đến Nhất Nam Y Viện, tôi được bác sĩ Vân Anh khám nhiệt tình lắm, bác còn cặn kẽ phân tích chi tiết cho tôi từ nguyên nhân, rồi lí do tại sao tôi chữa bệnh nhiều năm nhưng không khỏi và cả nguyên lý điều trị của bài thuốc. Tin tưởng nên tôi cũng lấy Nhất Nam Bình Vị Khang về uống. Ấy vậy mà sau khi dùng hết liệu trình thuốc kết hợp ăn uống, sinh hoạt điều độ theo lời dặn của bác sĩ, các triệu chứng ợ hơi, ợ chua, trào ngược, đau vùng thượng vị đã thuyên giảm rõ rệt. Đi xét nghiệm không còn dấu hiệu của vết loét. Đến giờ cũng đã 5 tháng ngưng thuốc nhưng tôi thấy vẫn khỏe lắm, bệnh cũng không có dấu hiệu tái lại”.

>>> Anh Nguyễn Văn An (hiện đang sinh sống tại Úc) chia sẻ về quá trình xử lý bệnh dạ dày thành công bằng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang:

Hiệu quả của bài thuốc cũng được phản ánh chân thực qua những đánh giá của người bệnh trên mạng xã hội, các hội nhóm về sức khỏe:

>>> ĐỌC NGAY: Đánh giá của chuyên đầu ngành YHCT về hiệu quả bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Người bệnh chia sẻ hiệu quả bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trên các diễn đàn
Người bệnh chia sẻ hiệu quả bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trên các diễn đàn
Phản hồi của người bệnh về hiệu quả điều trị bệnh dạ dày tại Nhất Nam Y Viện
Phản hồi của người bệnh về hiệu quả điều trị bệnh dạ dày tại Nhất Nam Y Viện
Review của người bệnh về hiệu quả điều trị bệnh dạ dày tại Nhất Nam Y Viện
Review của người bệnh về hiệu quả điều trị bệnh dạ dày tại Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện với những nỗ lực trong việc khám và ứng dụng bài thuốc chữa đau dạ dày hiệu quả cho người bệnh. Điều này đã khiến truyền thông, báo chí đặc biệt quan tâm đến và thi nhau đưa tin về hiệu quả điều trị bệnh dạ dày tại Nhất Nam Y Viện và khẳng định đây là đơn vị điều trị bệnh dạ dày hàng đầu, được hàng ngàn người tìm đến. [XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY].

Nhờ những thành tựu, giá trị mà Nhất Nam Y Viện đạt được cùng với phản hồi tốt từ nhiều bệnh nhân sau khi được điều trị khỏi dạ dày, đơn vị vinh dự được nhận giải thưởng “Top 20 thương hiệu tốt nhất năm 2020”. Đây là giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có đóng góp lớn cho việc xây dựng và phát triển thương hiệu Việt năm 2020.

Nhất Nam Y Viện nhận giải thưởng Top 20 thương hiệu nổi tiếng nhất năm 2020
Nhất Nam Y Viện nhận giải thưởng Top 20 thương hiệu nổi tiếng nhất năm 2020

Một trong những thành tựu mà Nhất Nam Y Viện đạt được thì không thể không kể đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang mà đơn vị đang ứng dụng độc quyền để điều trị bệnh dạ dày:

Nhất Nam Bình Vị Khang – Bài thuốc ĐẨY LÙI bệnh dạ dày được Nhất Nam Y Viện ứng dụng

Ngay từ khi được đưa vào áp dụng, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của các chuyên gia cũng như người bệnh. Bài thuốc tuân thủ theo nguyên tắc điều trị bệnh dạ dày trong YHCT và mang lại những tác động toàn diện để đẩy lùi bệnh một cách an toàn, hiệu quả.

Bác sĩ Vân Anh cho biết, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang là sự tổng hòa của hơn 30 loại dược liệu quý được phối chế thành 3 bài thuốc nhỏ trong 1 liệu trình, gồm:

Bộ ba bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Với sự kết hợp hài hòa “3 trong 1” này, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đã tác động trực tiếp tới bệnh trào ngược, viêm loét, đau dạ dày theo cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ. Theo đó, bài thuốc đem đến công dụng toàn diện như sau:

  • Tiêu viêm, chống loét, chấm dứt đau dạ dày nhiều cấp độ
  • Tiêu diệt vi khuẩn Hp dạ dày
  • Ngăn ngừa trào ngược, loại trừ ợ hơi, ợ chua, chướng bụng
  • Trung hòa dịch vị, tái tạo màng nhầy phủ niêm mạc dạ dày
  • Ổn định chức năng tiêu hóa, phục hồi cơ chế tự bảo vệ, hạn chế tái phát.

Bên cạnh cơ chế điều trị chuyên sâu, Nhất Nam Bình Vị Khang còn sở hữu nhiều ưu điểm khác hỗ trợ cho quá trình xử lý bệnh dạ dày như:

  • Giải quyết đồng bộ nhiều vấn đề dạ dày: Để đạt được hiệu quả điều trị TOÀN DIỆN, đội ngũ nghiên cứu đã phát triển bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang thành phác đồ 3 giai đoạn: ĐIỀU TRỊ TRIỆU CHỨNG – ĐIỀU TRỊ CĂN NGUYÊN – ĐIỀU TRỊ DỰ PHÒNG, NGĂN NGỪA TÁI PHÁT.
  • Bài thuốc mang tính CÁ NHÂN HÓA, được phối chế dựa theo mức độ bệnh, loại bệnh và cơ địa của từng người, đảm bảo PHÙ HỢP VỚI MỌI ĐỐI TƯỢNG. 
  • Đảm bảo AN TOÀN, LÀNH TÍNH nhờ nguồn dược liệu TINH KHIẾT. Thành phần hoàn toàn từ thảo dược sạch cũng được Sở y tế HN kiểm nghiệm và đánh giá là an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ trong quá trình sử dụng đồng thời phù hợp cho mọi cơ địa.

Bạn đọc cơ thể xem chi tiết thành phần, công dụng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị khang TẠI ĐÂY.

Để tìm hiểu thêm về Nhất Nam Y Viện và bài thuốc chữa bệnh dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang cũng như được tư vấn, thăm khám, kê đơn điều trị, bệnh nhân có thể liên hệ qua các thông tin sau:

NHẤT NAM Y VIỆN

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Bình luận (55)

  1. Lê Đăng Văn says: Trả lời


    Tôi bị viêm loét dạ dày mười mấy năm nay rồi. Ai có kinh nghiệm gì để chữa không ạ?

    1. Trần Thị Thanh Phong says: Trả lời


      Cái này khó bạn ơi. Bệnh dạ dày mãn tính rồi thì chỉ chấp nhận sống chung thôi. Tôi thì hay dùng mấy mẹo dân gian để giảm đau như ăn nghệ mật ong, hay uống bột chuối xanh ấy.

    2. Nguyễn Quang Phát says: Trả lời


      Tôi có dùng Nhất nam bình vị khang rồi ấy. Bài thuốc này mà dùng cho bệnh dạ dày thì chuẩn không cần chỉnh. Bác cứ đến Nhất nam y viện khám dạ dày đi, rồi người ta kê liệu trình cho bác.

    3. Nguyễn Minh Hà says: Trả lời


      Nhà cháu lúc nào cũng có hũ nghệ lát ngâm mật ong ấy ạ. Mẹ cháu bị viêm loét dạ dày, ăn thường xuyên luôn, giảm tình trạng đau khá tốt.

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lê Đăng Văn!
      Với tình trạng bệnh của bạn hiện nay có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc Nhất nam bình vị khang của Trung tâm để hỗ trợ điều trị bạn nhé.
      Ở giai đoạn điều trị triệu chứng chủ yếu sử dụng các thảo dược thanh nhiệt, kháng viêm, có tính kháng sinh mạnh. Do đó, chỉ cần sau 1-2 tháng, các triệu chứng sẽ được cải thiện và giảm đi đáng kể.
      Tuy nhiên, với những người có tình trạng bệnh nặng, mắc bệnh lâu năm thì cần nhiều thời gian hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé
      Thông tin đến bạn!

  2. Lê Phương Anh says: Trả lời


    Trời ơi, ai chỉ em cách chữa dứt điểm được các cơn đau dạ dày với ạ. 2 năm nay dùng bao nhiêu thuốc mà không khỏi. Mệt mỏi quá ạ.

    1. Đặng Hoàng Dương says: Trả lời


      Ôi bạn ơi, muốn khỏi bệnh dạ dày thì khó lắm. Nhưng may mắn bạn gặp mình đó nha. Mình đã từng dùng bài thuốc Nhất nam bình vị khang của bên Nhất nam y viện đây ạ. Sau 2 năm kể từ khi dùng xong liệu trình là không thấy bệnh quay trở lại nữa. Bạn xem qua video này mà tham khảo nhé

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào Lê Phương Anh!
      Đau dạ dày là một loại bệnh tương đối khó chữa, thường dai dẳng kéo dài. Tuy nhiên, trung tâm chúng tôi có bài thuốc Nhất nam bình vị khang, có khả năng tác động vào sâu gốc bệnh, loại bỏ mầm bệnh, nâng cao sức đề kháng dạ dày, từ đó, tránh các tình trạng bệnh tái lại. Ngoài ra, bài thuốc có thành phần thảo dược thiên nhiên, không lo tác dụng phụ hay nhờn thuốc. Bạn có thể cân nhắc và sử dụng nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé
      Thông tin đến bạn!

    3. Phạm Đức Quang says: Trả lời


      Em đang bị tiểu đường nữa, có nên dùng Nhất nam bình vị khang không nhỉ?

    4. Nguyễn Thảo Ly says: Trả lời


      Tiểu đường vẫn dùng Nhất nam bình vị khang được mà anh ơi. Bài thuốc này an toàn lắm, người đau dạ dày mà có tiền sử bệnh khác thì vẫn uống được. Đặc biệt là nó còn bồi bổ cơ thể, cải thiện bệnh lý hơn nữa ấy.

    5. Nguyễn Hoàng Kiều Lan says: Trả lời


      Cậu bị tiểu đường thì cứ qua Nhất nam y viện rồi hỏi bác sỹ xem có uống được Nhất nam bình vị khang không. Các bác sỹ ở đây chuyên môn tốt mà còn chu đáo, tâm lý, hỏi gì cũng được tư vấn nhiệt tình nhé.

  3. Ngô Thị Mỹ says: Trả lời


    Chán thật sự ấy, mình bị đau dạ dày mà đi khám người ta kêu không bị gì, chỉ là do stress xíu. May đến Nhất nam y viện, tìm ra bệnh sớm và chữa khỏi nè.

    1. Củng Lợi says: Trả lời


      Ôi chuẩn luôn. Tôi luôn tin tưởng khám và chữa bệnh bên Nhất nam y viện nha. Đội ngũ bác sỹ chuyên nghiệp, khám đúng bệnh và có phương pháp điều trị rất phù hợp. Vậy nên tôi cũng hết hẳn chứng bệnh viêm da cơ địa rồi đây.

    2. Hà Phương says: Trả lời


      Chị ơi, không có gì để chê Nhất nam y viện luôn đó, họ có quy trình khám bệnh 1-1, đảm bảo đúng người – đúng bệnh luôn mà.

    3. Triều Đinh Vũ says: Trả lời


      Tớ cũng đi khám dạ dày ở đây. Được hẳn bác sỹ Vân Anh khám cho nè, thấy bác sỹ vừa chuyên nghiệp vừa tận tâm với nghề quá ạ. bác sỹ tư vấn, lên phác đồ điều trị cụ thể cho tớ luôn. Cứ theo liệu trình ấy mà giờ hết trào ngược dạ dày rồi nè.

    4. Thảo Quyên says: Trả lời


      Ôi, em cũng từng đi bệnh viện khá lớn ở quê, rồi bị chuẩn đoán sai bệnh đó ạ. Tiền mất tật mang thật sự. Chắc phải lên Hà Nội khám thử ở nhất nam y viện xem sao.

    5. Trần Quang Hưng says: Trả lời


      Vậy dùng Nhất nam bình vị khang thì khỏi được bao lâu. Hay lại như thuốc tây, dùng xong 2-3 tuần lại thấy đau lại ạ?

    6. Văn Quyên says: Trả lời


      Trần Quang Hưng ơi, Nhất nam bình vị khang mang đến hiệu quả lâu dài luôn bạn nhé. Dùng bài thuốc lâu giúp thảo dược ngấm sâu vào cơ thể, cải thiện miễn dịch cũng như chức năng dạ dày. Nhờ vậy mà phòng chống bệnh tái lại rất tốt.

  4. Hồng Lưu Anh says: Trả lời


    Tôi cũng muốn giới thiệu mọi người bài thuốc Nhất nam bình vị khang lắm đó. Không nghĩ mình có thể đánh bay bệnh dạ dày nhờ nó đâu.

    1. Nguyễn Thị Thanh Nhài says: Trả lời


      Ô, thế bác dùng bài thuốc này có mất nhiều thời gian không nhỉ?

    2. Huyền Trang says: Trả lời


      Nguyễn Thị Thanh Nhài ơi, như em dùng là mất hơn 3 tháng xíu đó.

    3. Hồng Lưu Anh says: Trả lời


      Nguyễn Thị Thanh Nhài à, tớ dùng hết 2,5 tháng nè. Tuy có hơi mất nhiều thời gian một chút, nhưng là đánh bật tận gốc bệnh luôn. Chứ không như những loại thuốc tây y giảm đau nhanh nhưng hay tái lại đâu. Chia sẻ cho bạn bài viết này nè
      https://www.chuatribenhdaday.com/chia-se-cua-benh-nhan-trao-nguoc-viem-loet-da-day.html

    4. Tiến Phúc says: Trả lời


      Anh cũng mua cho bố dùng bài thuốc này rồi. Ông kêu sức khỏe bây giờ cũng được cải thiện chứ không riêng gì dạ dày đấy. Thấy bố ăn ngon, ngủ khỏe hơn cũng khiến anh yên tâm về bài thuốc.

  5. Dương Anh says: Trả lời


    Tôi bị đau dạ dày cũng phải cả năm nay rồi, dạo này càng ngày càng đau hơn, ruột gan cồn cào thấy rõ. Dùng nghệ cũng chả thấy đỡ đi tí nào.

    1. Quỳnh Nguyễn says: Trả lời


      Ôi bác ơi, thế bác xem qua bên Nhất Nam Y Viện xem sao, bên đấy có bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang nghe nói tốt lắm. Đồng nghiệp của chồng mình cũng dạ dày 4 năm mà dùng cái hết veo, hết hẳn cả đau bụng viêm dạ dày, mà ăn uống cũng dễ dàng hơn. https://giadinh.suckhoedoisong.vn/nhat-nam-binh-vi-khang-tinh-hoa-tu-phuong-thuoc-bi-truyen-chua-viem-loet-hp-cho-vua-tu-duc-172210823145150874.htm

    2. Hoàng Anh Ngô says: Trả lời


      Thế bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đấy có an toàn không nhỉ?

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Hoàng Anh Ngô.
        Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của trung tâm. Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được nghiên cứu và phát triển từ các dược liệu quý từ thiên nhiên nên vô cùng an toàn, và lành tính.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

  6. Hòa Nam Định says: Trả lời


    Nhất Nam Bình Vị Khang này mình thấy bạn bè giới thiệu qua vài lần nhưng nghe nói là đông y nên mình cũng hơi rén, chưa dám đi khám để sử dụng.

    1. Trần Thị Thúy Phương says: Trả lời


      Ui bác ơi đông y mới là lành tính ấy, chứ tây y toàn kháng sinh, dễ nóng trong mà nhanh tái lại lắm luôn. Như đợt hai chị em nhà mình uống Nhất Nam Bình Vị Khang đấy có 1 liệu trình thôi mà thấy dạ dày cả 2 đứa dịu hẳn, không còn tình trạng cồn ruột, rồi trào ngược nữa cơ ấy. Có Chú này uống xong khỏi bệnh quay lại review đây này

    2. Nguyễn Ngân says: Trả lời


      Bài thuốc bên Nhất Nam mà chữa dạ dày đấy chữa có dứt điểm không nhỉ, mình chỉ sợ tái lại thì mệt lắm.

      1. Đinh Trương 97 says:


        Mình thấy khá ổn đó bạn, mình trước thấy dì uống để chữa dạ dày, mà 3 tuần thì dì đã bảo đỡ đau nhiều, hết liệu trình cũng được nửa năm mà dạ dày vẫn êm lắm bác ạ, không thấy bị tái đi tái lại, mà ăn uống cũng ngon miện hơn ban đầu. https://wikibacsi.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-benh-da-day-bang-thao-duoc.html

    3. Cù Huyền Châu says: Trả lời


      Ui thế thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này chắc đắt lắm nhỉ, thuốc tốt thế mà.

      1. Tai nghe Thanh Thủy says:


        Cũng tùy bác ơi, nặng nhẹ thế nào thì giá cũng theo thế. Cơ mà tôi thấy giá cũng là dạng ổn so với nhiều loại trên thị trường đấy. Mà chưa kể tôi thấy đợt trước mấy người bạn quen có dùng Nhất Nam Bình Vị Khang của trung tâm Nhất Nam Y Viện này rồi, công nhận khá phết. Mấy người bạn dùng xong đều khen dạ dày êm, không bị cồn cào, hay trạo ngược như lúc chưa sử dụng.

  7. Phạm Đức Hiếu says: Trả lời


    Mình thì bị gút, xong bị cả dạ dày. Giờ mới uống được thuốc gút để cho đi lại cái đã, chứ chân đau đi không nổi, nhưng mà uống nhiều thuốc gút thì bị dạ dày càng nặng hơn vì thuốc gút của mình là kháng sinh thành ra giờ bệnh kia chưa hết, dạ dày thì nặng thêm. Các bạn có cách gì tư vấn mình với.

    1. Trịnh Thị An San says: Trả lời


      Ui mình cũng dạ dày nặng đây mà chả biết làm sao để hết được, cũng nghe các bác bảo bên Nhất Nam này có thuốc gì mà hay lắm.

    2. Chang Balan says: Trả lời


      À là thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang ý các bác, mẹ em cũng là do xem tivi thấy được thuốc nên đi khám. Cơ mà cũng may khám được từ sớm, dạ dày đỡ hẳn. Mất đâu đấy có 2-3 tháng là viêm loét dạ dày không thấy bị đau, đợt rồi đi khám thấy bác sĩ bảo dạ dày hiện tại đỡ hơn hẳn so với đợt trước khi uống ấy. https://www.chuatribenhdaday.com/nhat-nam-binh-vi-khang-dieu-tri-dau-da-day-co-tot-khong-gia-bao-nhieu-mua-o-dau.html

  8. Nam Anh Lê says: Trả lời


    Đang cho con bú có đi khám được bên Nhất Nam Y Viện này không các bác, để em đưa vợ em đi với, vợ em dạ dày từ lúc có cháu nó nặng lên thấy rõ, mà đau quá không ăn được gì, gầy cả đi. Em vừa sót vợ, vừa thương con.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nam Anh Lê.
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của phụ nữ sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nụ Hoàng Thị Nụ says: Trả lời


      Mình cũng đang cho con bú, chỉ sợ dùng đông y nó tắc sữa thôi ấy, chả biết có bị thế không?

      1. Trần Khánh Linh says:


        Tắc sữa nhiều khi còn do cơ địa cơ, nhưng mà nếu uống tây y kháng sinh á, nó bị nóng nên dễ làm cơ địa nóng gây tắc hơn ấy. Mẹ bầu thử tham khảo bên Nhất Nam Y Viện này xem sao, bên này có bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang có thành phần thiên nhiên nên mát, không bị gây nóng trong như tây y kia đâu. Bạn xem này

    3. Lê Mộng Thi Kiên Giang says: Trả lời


      Ui thế liệu trẻ em dùng được không bác nhở, con bé nhà em dạo này kêu mẹ con đau bụng cồn cào, không biết phải làm sao nữa.

      1. Bùi Thương says:


        Được quá ấy chứ bác. Đây con nhà em mê tít kẹo chua, ăn rõ nhiều, xong được ông bà nội chiều cháu nên lại càng được đà ăn, mà cản mãi rồi đấy. Nhưng may có bên Nhất Nam Y Viện, có bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này từ thảo dược nên cũng an tâm cho cháu uống. Cũng trộm vía các bác ạ, từ ngày uống thuốc, ăn uống đến ngủ nghỉ đều tốt lên, với quan trọng không còn thấy cháu bị đau dạ dày nữa các bác ạ.

  9. Lý Phi Hải says: Trả lời


    Ơ tôi tưởng dạ dày thì chỉ cần uống nghệ nghiền là được, việc gì cần thuốc với thang cho khổ ra.

    1. Meo Huyền says: Trả lời


      Uống nghệ cũng tốt bác ạ, nhưng uống nhiều thì nóng trong kinh khủng. Chưa kể nếu mà dạ dày nặng thì nghệ cũng không ăn thua mấy.

    2. Tưởng Thanh Bình Huế says: Trả lời


      Thôi giờ này ai còn uống nghệ kiểu truyền thống đâu bác, giờ không tây y thì cũng đông y cả. Nhưng nếu bác sợ nóng trong, mà muốn uống thuốc thảo dược thì đông y là chuẩn nhất rồi. Nhà tôi đây, bà nhà tôi cũng dạ dày lâu năm đi khám đông khám tây cũng nhiều chỗ mà không khỏi, tính ra cũng kha khá tiền thuốc men rồi. Nhưng may quá từ lúc dùng Nhất Nam Bình Vị Khang thì dạ dày đỡ hẳn, tình trạng viêm loét cũng giảm khá, nên không còn tình trạng bị đau quằn quại như trước nữa. https://bvdkbl.vn/nhat-nam-binh-vi-khang-dau-da-day-6853.html

    3. Đào Giao says: Trả lời


      Mình hỏi với, nếu mà mua thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này thì mua ở đâu, mình muốn ship về có được không nhỉ?

      1. Giang Cúc Nguyễn says:


        Nếu mua trực tiếp thì bác qua thăm khám bên Nhất Nam Y Viện ở bên Cầu Giấy để bác sĩ thăm khám chi tiết và kê đơn cho, còn nếu khám xong mà muốn đặt thuốc về thì bên trung tâm có hỗ trợ ship đấy, bác tham khảo xem.

  10. Đặng Thu Phương says: Trả lời


    Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này có phải kiêng khem gì khi sử dụng không thế?

    1. Young Young says: Trả lời


      Như đợt tớ uống thì cũng không phải kiêng khem gì cả, tớ vẫn ăn uống bình thường, duy trì thêm tập luyện, với sinh hoạt điều độ là dạ dày tớ êm ngay rồi https://youtu.be/yVzLPlSCwrU

    2. Ngọc Hàn says: Trả lời


      Tôi có dùng thuốc tây y trước đây rồi, nhưng được mấy bữa lại tái lại, đông y liệu có hơn được không, chứ bình thường tây y đã là thuốc mạnh rồi.

      1. Minh Duy cây cảnh Tết says:


        Ui bác ơi, bác nhầm đấy tây y đúng là nó có mạnh thật nhưng mà nhiều tác dụng phụ chưa kể không tác động sâu được vào gốc rễ của bệnh. Nên giờ nhà em vẫn ưu tiên đông y hơn đây. Nhất là đông y bên trung tâm Nhất Nam nữa. Thuốc bên đấy uống vào cứ phải gọi là nhẹ cả bụng, không còn bị đau quặn thắt như đợt mới đau dạ dày đâu bác ạ. Bác xem thông tin đây này https://nhatnambinhvikhang.nhatnamyvien.com

    3. Thi Linh Nguyễn says: Trả lời


      Thuốc bên Nhất Nam Y Viện này chữa dạ dày có nhanh chóng không, tớ muốn chữa sớm để nhanh hết chứ đau lâu mệt quá.

      1. Trâm Anh Hồ Lê says:


        Công nhận đau lâu mệt vô cùng. Tôi có ông anh hơn tuổi chơi chung từ bé, ông anh đấy bị dạ dày mãn 4-5 năm lúc nào rủ đi ăn cx khó vì chả ăn được món gì, nhưng may từ lúc biết đến Nhất Nam Bình Vị Khang thì đỡ hẳn, dạ dày thấy bớt đau đi nhiều, ăn uống cũng thoải mái hơn hẳn.

    4. Thanh Trà Yên Bái says: Trả lời


      Nhưng mà thuốc đông y như này chắc đắng lắm nhỉ, tại mình chưa uống bao giờ, nghe đông ý cứ sờ sợ.

      1. Lê Thị Huyền says:


        Em ban đầu cũng như bác sợ sệt đủ kiểu nhưng mà không sao đâu bác ạ. Em uống thấy vị dễ uống lắm, dịu nhẹ man mát của thảo dược, uống nhiều giờ còn nghiện cái mùi thảo dược đấy đây.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *