Nhất Nam Y Viện chúc mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6, Nhất Nam Y Viện xin gửi lời chúc đến toàn thể các anh/chị phóng viên, nhà báo lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc anh/chị thật nhiều sức khỏe, giàu nhiệt huyết để có thể gặt hái được nhiều thành công hơn nữa và đóng góp sự nghiệp xây dựng nền báo chí Việt Nam ngày một vững mạnh. 

Trong sự nghiệp phát triển đất nước, báo chí đã trở thành một trong những công cụ sắc bén kết nối quan trọng giữa Đảng, Nhà nước, Doanh nghiệp và Xã hội.

Bên cạnh đó, báo chí cũng đã làm tốt vai trò đưa chủ trương Đảng và Nhà nước đến với nhân dân và ngược lại, đưa nguyện vọng của nhân dân đến với Đảng. Những người làm công tác báo chí đã không quản ngại khó khăn để phản ánh kịp thời những vấn đề xã hội nhằm đem đến cho độc giả cái nhìn đa chiều về kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, giáo dục,… của đất nước và thế giới.

Chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
Chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Cách đây 96 năm, tờ báo Thanh niên do Lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc sáng lập xuất bản số đầu tiên vào ngày 21/06/1925, đánh dấu sự ra đời của nền Báo chí cách mạng Việt Nam. Từ đó đến nay, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam đã ra quyết định số 52 ngày 05/02/1985 lấy ngày 21/06 hàng năm làm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Đây cũng chính là lực lượng nòng cốt, giữ vai trò quan trọng trên mọi mặt trận tư tưởng – văn hóa, không ngừng trưởng thành vững mạnh về mọi mặt, đóng góp vai trò to lớn vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Nắm bắt được tầm quan trọng của hoạt động truyền thông, Nhất Nam Y Viện hiểu rõ báo chí luôn là hoạt động cần thiết và quan trọng trong sự phát triển ngày nay. Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Nhất Nam Y Viện luôn chủ động hợp tác, cung cấp thông tin, tạo điều kiện thuận lợi tốt nhất cho những phóng viên báo chí tác nghiệp; và coi đó là nghĩa vụ, trách nhiệm của doanh nghiệp chung tay với cộng đồng, xã hội xây dựng một nền báo chí cách mạng Việt Nam chuyên nghiệp và hiện đại.

Nhân kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/06/1925 – 21/06/2021), Nhất Nam Y Viện trân trọng gửi lời chúc mừng đến các nhà báo, phóng viên, biên tập viên cùng các cán bộ và nhân viên đang công tác trong các cơ quan Báo chí lời chúc mừng và tri ân sâu sắc nhất. Đặc biệt, trân trọng gửi lời chúc mừng và cảm ơn đến các anh/chị phóng viên, nhà báo, các cơ quan thông tấn báo đài đã hỗ trợ đơn vị Nhất Nam Y Viện trong thời gian qua. Kính chúc các anh/chị sẽ luôn giữ vững ngòi bút của mình để trở thành những chiến sĩ tiên phong trên mặt trận văn hóa tư tưởng. Hy vọng sẽ tiếp tục đón nhận sự ủng hộ, hợp tác, hỗ trợ từ các anh/chị trong thời gian tiếp theo.

Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Nhất Nam Y Viện trong suốt nhiều năm hoạt động luôn là địa chỉ uy tín cho nhiều người lựa chọn khám chữa bệnh. Trong tương lai, Nhất Nam Y Viện sẽ không ngừng nâng cao về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh để đem đến trải nghiệm tốt nhất, đem lại hạnh phúc, sức khỏe cho hàng triệu người Việt khi tới đây khám bệnh:

  • Nhất Nam Y Viện là một trong những đơn vị vinh dự lọt “Top 20 thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2020”.
  • Đơn vị được nhiều báo chí và chương trình lựa chọn làm đơn vị tư vấn y khoa trong chương trình truyền hình VTV2 – Chất lượng cuộc sống. Là địa chỉ được giới nghệ sĩ lựa chọn thăm khám và điều trị.
  • Dịch vụ cải tiến, quy trình thăm khám nhanh gọn đem đến trải nghiệm khám chữa bệnh tốt nhất.
  • Đội ngũ chuyên gia và tư vấn liên luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh mọi lúc mọi nơi và giải đáp những thắc mắc của người bệnh từ xa.

Một lần nữa chúc toàn thể những người đang làm công tác báo chí truyền thông luôn luôn giữ vững được sự nhiệt huyết trong quá trình tác nghiệp.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *