Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ khắc phục các vấn đề sinh lý nam được phái mạnh tin tưởng

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nhất Nam Y Viện hiện đang là địa chỉ khám chữa các vấn đề sinh lý nam uy tín, chất lượng được công nhận bởi các chuyên gia và người bệnh. Trong nhiều năm qua, Nhất Nam Y Viện đã giúp cho nhiều nam giới đẩy lùi căn bệnh “khó nói”, tìm lại được bản lĩnh phòng the. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin chi tiết về đơn vị và lý do tại sao nam giới lại tin tưởng đến vậy.

Sở hữu độc quyền bài thuốc Uy Long Đại Bổ khắc phục các vấn đề sinh lý nam cho tác dụng đột phá

Nhất Nam Y Viện (Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội) là đơn vị đầu tiên và duy nhất phục dựng thành công mô hình khám chữa bệnh của Thái y Viện triều Nguyễn.

Không gian đạm chất Cung đình của Nhất Nam Y Viện
Không gian đậm chất Cung đình của Nhất Nam Y Viện

Không chỉ phục dựng lại kiến trúc, mô hình khám chữa bệnh của Thái y Viện, Nhất Nam Y Viện còn đi đầu trong công tác sưu tầm, nghiên cứu và ứng dụng các giá trị tinh hoa y học Cung đình triều Nguyễn vào khắc phục bệnh và chăm sóc sức khỏe nhân dân. Một trong những thành tựu nổi bật là bài thuốc Uy Long Đại Bổ tăng cường sinh lý nam, xử lý các vấn đề rối loạn khả năng tình dục như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm…

Uy Long Đại Bổ là thành quả của công trình “Nghiên cứu và ứng dụng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong khắc phục bệnh nam khoa” do đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm tại Nhất Nam Y Viện thực hiện. Bài thuốc được phục dựng và phát triển từ các mật dược bổ thận, tráng dương do Ngự y Thái y Viện dâng tiến vua lên vua chúa triều Nguyễn, có thể kể đến như: Nhất Dạ Lục Giao, Nhất Dạ Ngũ Giao, Ngũ Giao Tam Dựng, Bát Vị Thang…

Tương truyền, những phương thuốc thập toàn đại bổ này đã giúp vua Minh Mạng vừa sung mãn “đáp ứng” tam cung lục viện vừa duy trì thể lực khang kiện để xử lý chuyện triều chính. Đến giờ vẫn lưu truyền giai thoại, vua Minh Mạng một đêm truyền thị tẩm 5 – 6 cung phi, hoài thai được 3 – 6 hoàng tử.

Sau này, dựa theo cuốn tư liệu Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện đã kết hợp với Viện nghiên cứu và phát triển y dược cổ truyền dân tộc thẩm định, phục dựng và phát triển tinh hoa thuốc tiến Vua Triều Nguyễn thành bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Uy Long Đại Bổ được kế thừa tinh hoa mật dược tiến vua Minh Mạng
Uy Long Đại Bổ được kế thừa tinh hoa mật dược tiến vua Minh Mạng

Với sự kết hợp tinh túy giữa Y học cổ truyền và Y học hiện đại, Uy Long Đại Bổ hoàn thiện với hơn 30 dược liệu quý được phát triển thành 4 bài thuốc nhỏ (Đan – Hoàn – Tửu – Cao) đáp ứng đầy đủ các mong đợi của cánh mày râu về một giải pháp “đánh bại” yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…

Theo Tiến sĩ – bác sĩ Vân Anh (GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương), các vấn đề sinh lý nam đều xuất phát từ sự suy giảm chức năng thận. Bởi thận chủ về sinh dục, là cơ quan tàng tinh, sinh khí. Khi thận khỏe, âm – dương trong thận sẽ cân bằng, tinh khí trong thận cũng được sung túc, nhờ đó nam giới có được cơ thể cường tráng và trạng thái sinh lý tốt nhất.

Nhưng khi thận suy yếu, sự cân bằng âm – dương trong thận không còn, tinh khí cũng hao hụt, gây ra các tình trạng suy giảm ham muốn, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương… Để khôi phục lại sinh lý nam, cần tập trung bồi bổ và nâng cao chức năng thận, cân bằng lại âm – dương.

Bám sát nguyên tắc của Đông y, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu và xây dựng thành công PHÁC ĐỒ xử lý chuyên biệt. Với mỗi bệnh lý sẽ được xây dựng một phác đồ riêng.

  • Với tình trạng yếu sinh lý: Người bệnh sẽ được ứng dụng phác đồ thận dương suy nặng. Phác đồ lấy bài thuốc Hoàn làm gốc đi sâu vào bồi bổ chức năng thận theo cơ chế bổ thận tinh – ích thận khí nhằm khôi phục lại chức năng thận dương (vì yếu sinh lý là do thận dương hư hao nặng nề). Khi đó, công năng tàng tinh và sản sinh testosterone được khôi phục, giúp nam giới tìm lại ham muốn cũng như khoái cảm khi quan hệ.
  • Với tình trạng xuất tinh sớm: Người bệnh sẽ được ứng dụng phác đồ thận âm. Phác đồ lấy bài thuốc Cao làm gốc, tác động sâu vào tạng thận nhằm bồi bổ thận tinh, khôi phục lại chức năng thận âm (chủ về tàng tinh) để thiết lập lại sự cân bằng trong thận. Từ đó nâng cao khả năng tàng tinh, duy trì sự đóng – mở cửa tinh quan của thận. Từ đó, giúp nam giới có đủ tinh lực để sung mãn, duy trì sinh lý mạnh mẽ, làm chủ thời điểm xuất tinh, kéo dài thời gian “yêu”.
  • Với tình trạng rối loạn cương dương: Sẽ tương ứng với phác đồ thận dương. Phác đồ lấy bài thuốc Hoàn làm gốc đi sâu vào bồi bổ tạng thận nhằm khôi phục lại chức năng thận dương (có vai trò điều hòa huyết khí). Từ đó đảm bảo sự cân bằng trong thận, giúp tinh khí sung túc trở lại, thúc đẩy huyết khí lưu thông đến thận, dương vật và thể hang, nuôi dưỡng cơ quan này và phục hồi khả năng cương dương.

Điều đặc biệt ở mỗi phác đồ còn có sự kết hợp của 3 bài thuốc còn lại trong bộ tứ 4 bài thuốc nhỏ của Uy Long Đại Bổ. Mỗi bài thuốc có thành phần, công hiệu riêng nhưng khi phối hợp lại theo mô hình Quân – Thần – Tả – Sứ sẽ giúp xử lý từ trong ra ngoài, đẩy lùi đồng thời nhiều vấn đề “khó nói” ở nam giới một cách tối ưu nhất.

Bộ 4 bài thuốc nhỏ trong Uy Long Đại Bổ
Bộ 4 bài thuốc nhỏ trong Uy Long Đại Bổ

Cái hay của phác đồ còn nằm ở tính gia giảm, hay nói cách khác là bài thuốc tập trung vào tính cá nhân hóa hỗ trợ điều trị cho người bệnh. Dựa vào tình trạng, mức độ bệnh lý, nguyên nhân, bệnh lý đi kèm mà bác sĩ sẽ linh hoạt gia giảm dược liệu, điều chỉnh phác đồ sao cho phù hợp, nhằm mang đến công năng tối ưu nhất.

Chẳng hạn, với trường hợp yếu sinh lý xuất hiện kèm triệu chứng xuất tinh sớm, bác sĩ có thể phối hợp thêm phác đồ bổ thận âm để giải quyết các tình trạng xuất tinh sớm và nâng cao ham muốn, khả năng tình dục. Hay với trường hợp yếu sinh lý có kèm theo biểu hiện rối loạn cương dương, sẽ được phối hợp thêm phác đồ thận dương để ổn định chức năng cương dương, cho “cậu em” thỏa sức điều khiển súng pháo…

Bạn đang gặp vấn đề gì về sinh lý nam?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Hội tụ nhiều bác sĩ chuyên môn cao

Đến với Nhất Nam Y Viện, người bệnh sẽ được thăm khám, chẩn bệnh và tư vấn khắc phục với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành về YHCT. Hầu hết các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện đều là những người đã có 30 – 40 năm kinh nghiệm  trong lĩnh vực nam khoa và có học hàm, học vị cao như: Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa I và chuyên khoa II, Thạc sĩ, Thầy thuốc ưu tú…

Đặc biệt phải kể đến là:

  • BS Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện nghiên cứu và phát triển Y Dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương. Với hơn 40 năm kinh nghiệm, bác sĩ trực tiếp thăm khám và khắc phục các vấn đề sinh lý nam tại Nhất Nam Y Viện. Đồng thời cũng là chủ nhân của nhiều bài thuốc YHCT xử lý bệnh cho công năng đột phá. Trong đó có bài thuốc Uy Long Đại Bổ, bài thuốc giúp đông đảo nam giới đẩy lùi căn bệnh “khó nói”.
  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Phương – Phó GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện, nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông. Bác sĩ Lê Phương có gần 40 năm nghiên cứu và kinh nghiệm khám chữa bệnh sinh lý nam bằng YHCT. Bác sĩ cũng là tác giả của nhiều đề tài nghiên cứu bài thuốc Uy Long Đại Bổ được rất nhiều nam giới tin tưởng.
  • Bác sĩ Trần Hải Long: Mặc dù thuộc thế hệ bác sĩ YHCT trẻ những bác sĩ Long đã có nhiều đóng góp trong sự nghiệp phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn. Bên cạnh đó, với gần 10 năm kinh nghiệm và luôn giữ trong mình sự nhiệt huyết, tận tâm, bác sĩ Long cũng là cái tên được đông đảo cánh mày râu tin tưởng và đánh giá cao.
Đội ngũ bác sĩ , nhân viên tại Nhất Nam Y Viện
Đội ngũ bác sĩ, nhân viên tại Nhất Nam Y Viện

Với những kiến thức chuyên môn sâu rộng, kinh nghiệm làm nghề lâu năm. Các bác sĩ sẽ đưa ra kết quả thăm khám chuẩn xác nhất. Đồng thời phân tích và đưa ra những phương pháp khắc phục phù hợp nhất đối với từng trường hợp, giúp quá trình khắc phục bệnh đảm bảo kết quả tốt và an toàn.

Được người bệnh và báo chí, truyền thông đánh giá cao

 Nhất Nam Y Viện được đông đảo người bệnh và giới báo chí truyền thông đánh giá cao, phản hồi tích cực vì đã mang lại công năng xử lý bệnh vô cùng tốt.

>>> Anh T.V.Đ (36 tuổi, ở Hưng Yên) đã tới Nhất Nam Y Viện khắc phục yếu sinh lý và có chia sẻ:

>>> Anh V.T.A (41 tuổi, kỹ sư xây dựng) – 1 khách hàng đẩy lùi yếu sinh lý, xuất tinh sớm thành công tại Nhất Nam Y Viện cũng có những chia sẻ:

“Tôi đã xử lý xuất tinh sớm, yếu sinh lý ở đây được 3 tháng, thực sự kết quả khiến tôi rất bất ngờ. Tôi đã cải thiện vấn đề sinh lý của bản thân, không còn tình trạng tiểu nhiều về đêm, chuyện sinh hoạt của 2 vợ chồng cũng viên mãn hơn, mỗi hiệp đều trên 15 phút.

Tôi đã thăm khám ở rất nhiều nơi nhưng chỉ khi đến Nhất Nam Y Viện tôi được thăm khám trực tiếp với bác sĩ đầu ngành, lại còn được lý giải rất chi tiết về căn nguyên gây bệnh, kê đơn thuốc và dặn dò tôi cẩn thận về chế độ ăn uống, sinh hoạt để nhanh đạt được tác dụng. Thực sự tôi rất cảm ơn Nhất Nam Y Viện, đặc biệt là bác sĩ Vân Anh đã giúp tôi lấy lại sự tự tin và phong độ”.

>>> Anh T.V.D (hiện đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản) sau khi thăm khám và xử lý xuất tinh sớm tại Nhất Nam Y Viện đã có những phản hồi rất tích cực. Cùng lắng nghe cuộc hội thoại của anh T.V.D với bác sĩ Vân Anh ngay dưới đây:

Ngoài ra, còn rất nhiều nam giới bày tỏ sự hài lòng và để lại phản hồi tích cực về Nhất Nam Y Viện và bài thuốc Uy Long Đại Bổ sau thời gian khắc phục bệnh:

Nhiều anh em khôi phục chức năng cương dương nhờ Uy Long Đại Bổ

Uy Long Đại Bổ được Feedback trên web trẻ thơ
Uy Long Đại Bổ được Feedback trên web trẻ thơ

Không chỉ được đông đảo người bệnh phản hồi tích cực mà các cơ quan báo chí, truyền thông cũng đưa tin về Nhất Nam Y Viện và đánh giá đây là đơn vị khắc phục các vấn đề sinh lý nam tốt nhất hiện nay. Nhất Nam Y Viện vinh dự xuất hiện trên Dân trí, Tiền phong, VTV.vn, Sức khỏe đời sống….

Kênh truyền hình quốc gia VTV2 – Chất lượng cuộc sống cũng đã có phóng sự nhận định và đánh giá riêng về Nhất Nam Y Viện trong khắc phục các vấn đề sinh lý nam:

Mới đây, chương trình “Chuyên gia cho mọi nhà” – Đài truyền hình kỹ thuật số VTC6 đã lựa chọn Nhất Nam Y Viện là đơn vị cùng đồng hành giới thiệu giải pháp tăng cường sinh lý hậu COVID-19 cho nam giới. Trong chương trình, TS.BS Vân Anh – đại diện Nhất Nam Y Viện đã phân tích những hệ lụy nguy hiểm của COVID đến sức khỏe sinh lý cùng cách khắc phục tối ưu. [XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY].

Tiên phong phát triển dược liệu sinh học, chất lượng cao

Không phải ngẫu nhiên mà Nhất Nam Y Viện lại trở thành địa chỉ khám các vấn đề sinh lý được đông đảo cánh mày râu tìm đến. Đơn vị có nhiều nỗ lực nhằm mang lại sự an tâm, niềm tin cho người bệnh từ khâu thăm khám, chữa bệnh đến việc dùng thuốc. 

Ứng dụng quy tắc NGŨ CHUẨN (Dược liệu thuần khiết, Vị thuốc thượng đẳng, Bào chế tinh diệu; Bài thuốc chuẩn mực; Liều lượng tối ưu) kế thừa từ Thái y Viện triều Nguyễn, Nhất Nam Y Viện đã tự chủ phát triển các vườn chuyên canh dược liệu sạch tại các tỉnh Hòa Bình, Hưng Yên, Sơn La, Bắc Kạn…

Tất cả các vườn dược liệu này đều được Nhất Nam Y Viện ứng dụng công nghệ sinh học. Từ khâu tuyển chọn giống, canh tác đất trồng tới việc chăm sóc dược liệu theo đúng quy trình đảm bảo 5 tiêu chí: 

  • Cây giống được lựa chọn dựa theo phương pháp NUÔI CẤY MÔ đảm bảo giữ được bộ gen tốt, có dược tính cao.
  • Dược liệu được trồng theo khoanh vùng phân loại, đúng mùa vụ, đất trồng phù hợp.
  • Quá trình chăm sóc tự nhiên bằng các chế phẩm sinh học, nói không với thuốc trừ sâu, phân bón hóa học, chất kích thích cây trồng.
  • Áp dụng kỹ thuật bảo tồn dược liệu và được tưới tiêu bằng hệ thống phun sương.
  • Dược liệu được thu hái đúng thời vụ và được sơ chế bằng công nghệ bơm nhiệt hồng ngoại giúp sấy khô tự nhiên ngay trong ngày giúp lưu giữ dược tính ở mức cao nhất.

Sở Y tế Hà Nội cũng đã lấy mẫu thảo dược tại Nhất Nam Y Viện để kiểm nghiệm về chất lượng dược tính cũng như độ an toàn, kết quả cho thấy các mẫu đều đạt chuẩn.

Quy trình thăm khám đạt chuẩn, cho kết quả chính xác

Vì được phát triển theo mô hình Thái y Viện triều Nguyễn, nên các quy trình thăm khám của Nhất Nam Y Viện đều đạt chuẩn Cung đình và được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Theo đó, khi đến với Nhất Nam Y Viện, người bệnh sẽ được thăm khám, chẩn bệnh theo quy tắc TAM QUY (bao gồm: Chính xác – Hiệu quả – Bảo mật). Cụ thể, bộ quy tắc TAM QUY được ứng dụng như sau:

  • Chính xác: Thăm khám đúng người, chẩn đoán đúng bệnh, xác định rõ căn nguyên gây bệnh với quy trình thăm khám Vọng – Văn – Vấn – Thiết. Các bác sĩ sẽ khai thác triệu chứng kết hợp với các xét nghiệm cận lâm sàng để cho ra kết quả chẩn đoán chính xác nhất.
  • Hiệu quả: Sự chính xác trong quá trình khám chữa bệnh là nền tảng để nâng cao công năng xử lý bệnh, giúp người bệnh sớm đẩy lùi nỗi lo bệnh tật, hạn chế bệnh quay trở lại.
  • Bảo mật: Bảo mật thông tin bệnh nhân là nguyên tắc thiết yếu trong khám chữa bệnh, đặc biệt với căn bệnh tế nhị như yếu sinh lý, xuất tinh sớm… Đến với Nhất Nam Y Viện, các thông tin cá nhân, bệnh án của người bệnh luôn được bảo mật cao, tránh rò rỉ ra ngoài vì đã được mã hóa bằng phần mềm ERP for HEALTHCARE.
Đến với Nhất Nam Y Viện người bệnh sẽ được thăm khám theo quy trình của YHCT
Đến với Nhất Nam Y Viện người bệnh sẽ được thăm khám theo quy trình của YHCT

Với bộ quy tắc này, đơn vị đảm bảo quy trình khám chữa bệnh chuẩn mực, đầy đủ và chính xác nhất. Nhờ vậy, khi đến với Nhất Nam Y Viện, cánh mày râu có thể xóa bỏ những trở ngại tâm lý, được thăm khám và xử lý bệnh theo đúng phác đồ của Thái y Viện.

Chất lượng dịch vụ hàng đầu tạo sự yên tâm cho người bệnh

Với tầm nhìn, sứ mệnh nâng tầm giá trị nền YHCT, nỗ lực vì sức khỏe cộng đồng, trong nhiều năm xây dựng và phát triển, Nhất Nam Y Viện vẫn không ngừng đổi mới, hoàn thiện cũng như nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.

Chính bởi vậy mà khi đến Nhất Nam Y Viện thăm khám, rất nhiều quý ông đã đánh giá 5 sao và dành nhiều lời khen về chất lượng dịch vụ tại nơi đây với những yếu tố:

  • Quy trình đăng ký khám, xử lý bệnh được sắp xếp bài bản, khoa học và nhanh gọn. Người bệnh sẽ không phải mất thời gian trong việc xếp hàng chờ đợi.
  • Mô hình thăm khám 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân, giúp quý ông không còn e dè, tự ti mà thoải mái chia sẻ các vấn đề “khó nói”. Bác sĩ còn đồng hành xuyên suốt quá trình dùng thuốc và khắc phục bệnh, cho đến khi người bệnh hồi phục lại phong độ.
  • Được bác sĩ chuyên khoa hướng dẫn xây dựng chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt phù hợp để đẩy nhanh công năng xử lý bệnh.
  • Đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên tư vấn luôn thân thiện, niềm nở và hướng dẫn, hỗ trợ người bệnh tận tình.
  • Thời gian khám bệnh linh hoạt, đơn vị làm việc tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày lễ), cánh mày râu có thể dễ dàng sắp xếp công việc. Trong trường hợp ở xa, không thể đến trực tiếp đơn vị thì người bệnh có thể sử dụng dịch vụ Khám – tư vấn – xử lý bệnh với bác sĩ chuyên khoa từ xa bằng hình thức online và được gửi thuốc về tận nhà.
  • Chi phí niêm yết rõ ràng, minh bạch: Chi phí các dịch vụ khám, xử lý bệnh tại Nhất Nam Y Viện đều được niêm yết, công khai rõ ràng. Các thông tin chi phí luôn được kê khai rạch ròi, không phát sinh biến đổi trong suốt quá trình khám và xử lý bệnh. Đơn vị đảm bảo chi phí luôn phù hợp và tương xứng với chất lượng dịch vụ, kết quả khám chữa bệnh.

Đơn vị nhận được nhiều giải thưởng uy tín

Với những đóng góp tích cực trong việc bảo tồn, phát huy tinh hoa y học dân tộc, nghiên cứu và ứng dụng thuốc cổ truyền trong khắc phục các bệnh nam khoa, Nhất Nam Y Viện đã vinh dự được vinh danh trong: Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020 với giải thưởng “Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương Hiệu Nổi Tiếng”.

Nhất Nam Y Viện vinh dự nhận giải thưởng TOP thương hiệu nổi tiếng nhất năm 2020
Nhất Nam Y Viện vinh dự nhận giải thưởng TOP thương hiệu nổi tiếng nhất năm 2020

Giải thưởng này được bình chọn ra theo các tiêu chí như: Là thương hiệu nổi bật nhất trong lĩnh vực; Sản phẩm chất lượng cao; Chiến lược phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam; Có đóng góp vào sự phát triển nền kinh tế nước nhà; Có trách nhiệm với xã hội cộng đồng.

Không ngừng đổi mới và phát triển, Nhất Nam Y Viện được giới chuyên môn đánh giá cao và một lần nữa tự hào được vinh danh là đơn vị Top 10 Sao vàng Thương hiệu Việt Nam năm 2023 do Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội tổ chức. Giải thưởng này nhằm vinh danh những thương hiệu uy tín, chất lượng trên khắp cả nước.

Nhất Nam Y Viện – Đơn vị khám, chữa bệnh bằng Y học cổ truyền được Sở Y tế Cấp phép

Giấy phép hoạt động
phòng khám
Nhất Nam Y Viện

Giấy phép Hoạt động Phòng khám Nhất Nam Y Viện

Giấy phép Quảng cáo
của Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện được cấp phép quảng cáo các nội dung về hoạt động khám, chữa bệnh, các hạng mục kĩ thuật và chuyên môn

Giấy Chứng chỉ
hành nghề khám,
chữa bệnh

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh - Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện

Giấy Chứng chỉ
hành nghề khám,
chữa bệnh

TTUT, Bác sĩ CKII Lê Phương - Phó Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện

Trên đây là những yếu tố đã giúp cho Nhất Nam Y Viện ngày càng phát triển mạnh mẽ và trở thành địa chỉ khắc phục các vấn đề sinh lý nam uy tín, tin cậy được nhiều nam giới lựa chọn. Để sớm đẩy lùi những tình trạng “khó nói”, người bệnh có thể liên hệ đến Nhất Nam Y Viện để được đội ngũ bác sĩ, thầy thuốc hỗ trợ sớm nhất:

Các quý ông mong muốn tìm hiểu thêm về Uy Long Đại Bổ có thể liên hệ ngay đến Nhất Nam Y Viện theo:

Có thể bạn quan tâm

Bình luận (74)

  1. Lê Nam says: Trả lời


    Mình thấy sau khi đi khám ở chỗ nào xong là có hàng trăm số điện thoại lạ gọi vô tư vấn. Không biết khám bên nhất nam y viện xong có bị làm phiền như thế không?

    1. Lê THống says: Trả lời


      Không nhé! Bên nhất nam y viện bảo mật thông tin khách hàng rất cẩn thận. Không phải kiểu bán data khách hàng như các phòng khám tư đâu. Bác sĩ chỉ có gọi trong quá trình dùng thuốc có vấn đề gì không thôi

  2. Lê Toàn Vĩnh says: Trả lời


    Tôi bị xuất tinh sớm, cũng từng chạy chữa nhiều nơi mà không nhằm nhò gì. Sau này được giới thiệu đến Nhất Nam Y viện khám và lấy thuốc Uy Long đại Bổ ở đây uống, trộm vía hợp thuốc, tôi thấy sức khỏe được nâng cao, có thể tự chủ trong việc xuất tinh rồi, thời gian quan hệ cũng được nâng lên 15 phút. Cũng phải công nhận các bác sĩ bên nhất nam y viện làm việc có tâm ghê.

  3. Thanh Tiến_8u2 says: Trả lời


    Thấy bảo Nhất Nam Y Viện phục dựng theo Thái y Viện thời xưa. Liệu có đầy đủ cơ sở vật chất khám và c hữa bệnh như ở bệnh viện nam khoa không ạ? Đang bị rối loạn cương dương cũng muốn đến khám mà chả biết thế nào?

    1. Hồ Trung Dũng says: Trả lời


      Đây là cơ sở YHCT nên không có móc móc xét nghiệm, siêu âm như ở bệnh viện đâu. Chủ yếu khám bệnh qua quy tắc biểu hiện và triệu chứng bệnh, nếu ai đã khám ở bệnh viện thì khi đi khám nên đem theo các kết quả

    2. Lê Nhân says: Trả lời


      Đến khám thôi, bệnh sinh lý thôi mà, ếu tinh trùng có yếu thì cầm kết quả xét nghiệm đến không thì thôi. Đến đây được cái bác sĩ khám và tư vấn hướng dẫn kỹ, không như mấy bác sĩ trong viện đâu

      1. Tám_98 says:


        Mình bị xuất tinh sớm nên cũng muốn đến nhất nam y viện để khám. Không biết đến khám có cần đặt lịch trước hay không nhỉ hay cứ thế mà đến đúng địa chỉ thôi?

      2. Lê Tấn Nhân says:


        Đặt lịch khám trước là chuẩn đấy nhé, thứ nhất là bản thân chủ động được về thời gian, thứ 2 là không phải chờ đợi hay xếp hàng. Thứ 3 là gặp được đúng bác sĩ vì không phải ngày nào bác sĩ mình muốn khám cũng ở đó nên đặt lịch vẫn là chuẩn. Cứ gọi điện cho nhà thuốc để được đặt lịch

      3. Lê Thanh says:


        Tớ thì đặt lịch trước và yêu cầu khám với bác sĩ Vân Anh, bên nhất nam y viện sắp xếp và báo lại ngày giờ cho mình rất chính xác. Khi đến khám thì cầm kết quả chụp chiếu đó

  4. Trần Đỗ Danh says: Trả lời


    Thường thì một tháng uống uy long đại bổ phải uống bao nhiêu lượng thuốc?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Mỗi đơn thuốc khắc phục yếu sinh lý với bài thuốc Uy Long Đại Bổ thường kéo dài từ 2-3 tháng. Liều lượng sử dụng sẽ khác nhau tùy theo tình hình bệnh của mỗi người. Để được tư vấn cụ thể và có pháp đồ phù hợp bạn vui lòng đến trực tiếp Nhất Nam Y Viện hoặc liên hệ hotline 024 8585 1102 để được tư vấn cụ thể. Thông tin đến bạn!

    2. Công Tâm says: Trả lời


      Liều lượng thì tùy tình trạng bác sĩ kê còn thời gian dùng thuốc sẽ là từ 2-3 tháng nhé, nhưng riêng cái bình rượu thì sẽ dùng được lâu hơn vì có bình 7l và bình 10l, mỗi tối uống có chén nhỏ nên lâu lắm. Trộm vía thuốc dễ uống, giờ tôi cũng đẩy lùi được suy giảm ham muốn rồi mà vẫn còn dư bình rượu uống lai rai, thỉnh thoảng làm ly chứ không có cần phải đúng giờ như ngày trước

    3. Thành Lê Văn says: Trả lời


      Rượu đó về có phải ngâm không? Nếu ngâm thì mình đổ rượu vào khoảng mấy lần là mất tác dụng

    4. Hoàng Thiên Lê says: Trả lời


      Rượu này có 2 loại là loại đã ngâm sẵn chỉ việc mua về và uug thôi còn loại dag thag về tự ngâm, sau khoag 2-3 thag là có thể uog đc. Chỉ đổ rượu vào ngâm 1 lần thôi nhé, k phải như mấy loại thuốc bắc cứ ngâm đi ngâm lại nhiu lần đâu

    5. Tấn Lộc says: Trả lời


      Nói chung tùy sở thích của cậu, nếu uống xong mà vẫn thấy tiếc thì mua về đổ đợt hai, mình cũng mua loại tự ngâm và về đổ rượu lần 2 uống lai rai đây nè

  5. Hồ Đại Tú says: Trả lời


    Thuốc uy long đại bổ khắc phục yếu sinh lý này của nhất nam y viện có an toàn không các bác? Mình mấy lần mua online mấy thuốc tăng cường sinh lý dính phải tác dụng phụ nên cũng sợ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Các bài thuốc của Nhất Nam Y Viện luôn đặt vấn đề an toàn cho sức khỏe người dùng lên trên hết. Bài thuốc chữa yếu sinh lý Uy Long Đại Bổ cũng vậy, thành phần đều là thảo dược sạch, đạt chuẩn GACP-WHO và được kiểm nghiệm lâm sàng kĩ càng, đảm bảo khi uống không gây ra bất kì tác dụng phụ nào nhé!
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Văn Dũng says: Trả lời


      Trong bài có nhắc đến đó, thuốc tự trồng đạt tiêu chuẩn

    3. Tiêu Đạt says: Trả lời


      Cơ địa dị ứng thì phải bảo và nói chuyện với bác sĩ xem có dùng được không, hoặc dị ứng như thế nào bác sĩ xem rồi điều chỉnh thuốc, mấy người có dị ứng như vậy phải hỏi bác sĩ

  6. Đỗ Thành Hoàn says: Trả lời


    Cũng đang tính uống thuốc uy long đại bổ này mà không biết chất lượng thuốc ra sao, uống vô có bị tác dụng phụ gì không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Uy Long Đại Bổ là bài thuốc khắc phục yếu sinh lý được Tiến sĩ, bác sĩ Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương, Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện nghiên cứu và phục dựng lên từ bài thuốc của Thái Y Viện triều Nguyễn. Bài thuốc có tác dụng rất tốt đối với những người bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương… Các dược liệu dùng để bào chế thuốc đều được tuyển chọn từ các vùng trồng dược liệu sạch trên cả nước như: Hòa Bình, Lạng Sơn… và đã được Sở y tế Hà Nội cấp phép đạt chuẩn rồi, nên bạn không cần phải lo lắng về tác dụng phụ nhé
      Trân trọng./.

    2. Trần Duy says: Trả lời


      Tôi bị rối loạn cương dương thì uống uy long đại bổ như nào vậy?

    3. Công Lễ Phạm says: Trả lời


      Anh phải đến Nhất Nam để được bác sĩ khám rồi kê đơn phù hợp với tình hình bệnh nhé!

    4. Hoàng Thế_98 says: Trả lời


      Uống uy long đại bổ này có cần sắc không để biết đường mua bình sắc điện cho khỏe

      1. Cong Ninh says:


        Khong can sac gi het nhe, chi can mua ve la co the uong ngay. Thuoc co dang vien, dang cao va dang ruou. Dang vien thi uong nhu uong thuoc tay con dang cao thi moi lan uong hoa voi nuoc soi roi uong, tien lam bac oi

  7. Trần Hồ Hài says: Trả lời


    Nếu muốn xử lý suy giảm ham muốn và yếu tinh trùng bằng thuốc uy long đại bổ này thì phải đến nhất nam y viện khám mới được mua hay sao. Hay là có thể đặt qua trên mạng?

    1. Tấn Ninh says: Trả lời


      Nếu ở gần Nhất Nam Y Viện ở địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội thì tốt nhất đến khám, sau đó bác sĩ mới ra đơn thuốc được. Còn nếu ở xa thì có thể gọi đến (024) 8585 1102 để được khám quá điện thoại, sau đó thuốc sẽ được kê theo tình trạng bệnh của bạn và gửi về theo đúng địa chỉ

    2. Lê Hữu Hào says: Trả lời


      Khám qua điện thoại là khám thế nào ạ? Có tốt như khám trực tiếp không?

      1. Trần Việt says:


        Khám qua điện thoại bác sĩ cũng khám tận tình và kĩ càng lắm, hỏi biểu hiện bệnh, nếu đã khám ở bệnh viện rồi thì nên cho bác sĩ biết kết quả, bác sĩ còn hỏi về cách sinh hoạt và ăn uống. Hiệu quả không thua gì khám trực tiếp đâu.

      2. Lê Tấn Văn says:


        Thuốc có tác dụng lâu dài không hay chỉ như mấy thuốc cường dương dùng lúc nào biết lúc đó vậy

  8. Hoàng Thụy Anh says: Trả lời


    Ck mình bị liệt dương nên hai vợ chồng kiếm con ròng rã 5 năm nay mà không có. Không biết uy long có đẩy lùi được liệt dương để tăng cơ hội có con không ạ?

  9. Quang.08 says: Trả lời


    Được cái ở đây thuốc khám ok, bác sĩ khám cũng rất là ổn, thuốc đông y nhưng khá là tiện, được cái tổng thể ở đây là rất ổn áp

  10. Lê Đại says: Trả lời


    Ở Nhất Nam này có bác sĩ Vân Anh là người sáng tạo ra bài thuốc chữa sinh lý nam Uy long đại bổ lững lừng như hiện nay. Nếu các bác muốn đến đây khám thì cứ đặt lịch bác sĩ Vân Anh mà khám

  11. Trần Vĩnh Anh says: Trả lời


    Đúng rồi anh, bá sĩ Vân Anh đã trực tiếp đến Huế để nghiên cứu và sưu tầm tài liệu liên quan đến các bệnh sinh lý nam rồi vận dụng các bài thuốc về sinh lý của Thái Y Viện như Minh Mạng Thang Huyền Thoại, Nhất Dạ Lục Giao Sinh Ngũ Tử để bào chế thành công Uy Long Đại Bổ thời nay đấy

    1. Hồ Thanh Tâm says: Trả lời


      Khắc phục yếu sinh lý ở Nhất Nam Y Viện thì có lâu không ạ? Ai đã từng c hữa ở đây rồi cho e xin ý kiến vs

  12. Trinh Tuấn Phong says: Trả lời


    Thấy ở trên bài có nhắc đến bác sĩ Vân Anh, ở đây là bác sĩ nữ khám sinh lý ah, bác sĩ nữ khám sinh lý thì liệu có ổn không đấy nhỉ, trước nay đi khám nam khoa toàn bác sĩ nam, chưa có gặp bác sĩ nữ bao giờ nên cũng ngại ngùng trong khoản này

    1. Hải Long_89 says: Trả lời


      Bác sĩ khám chứ có phải bác sĩ siêu âm hay là làm xét nghiệm đâu cơ chứ. Khám đây là chỉ dựa vào kết quả xét nghiệm, chụp chiếu… miêu tả thêm về tình trạng bệnh rồi bác sĩ kê thuốc cho

    2. Minh Khuê BGT says: Trả lời


      Bác sĩ Vân Anh là bác sĩ chuyên khám và xử lý các bệnh nam khoa tại nhất nam y viện, cứ lên mạng tìm hiểu về bác sĩ Vân anh là ra rất nhiều thông tin và rất nhiều bệnh nhân đã được đẩy lùi rồi đó

      1. Mai Hương says:


        Cho hỏi bị xuất tinh sớm chưa được 1 phút đã ra thì liệu bác sĩ vân anh có khắc phục được không, chồng em bị yếu sinh lý nên em muốn trao đổi với bác sĩ về trường hợp của chồng em, bác sĩ nữ nên em cũng tiện trao đổi dễ hơn

    3. Vũ Quỳnh Thơ says: Trả lời


      Xts xử lý khó lắm đấy, vc mình cũng đang tìm hiểu qua nhiều phương pháp mà không ăn thua, Cũng muốn tìm một bs chuyên sâu về khắc phục yếu sinh lý

      1. Lê Thanh Tùng says:


        Tiến sĩ Vân Anh khắc phục các vấn đề sinh lý nam như xuất tinh sớm có lên cả báo đây, nếu muốn khám với bác sĩ thì cứ gọi điện cho bác sĩ khám cho nhé

    4. Nam Cường says: Trả lời


      Khắc phục bệnh với bác sĩ thì dùng thuốc theo đơn, nếu hết thuốc rồi sinh lý có bị yếu đi hay không

      1. Thu Huyền says:


        Cũng tùy người đó bạn, như chồng mình mới bị cái đi khám và bác sĩ vân anh kê thuốc uy long đại bổ cho uống chỉ tầm 2 tháng hơn thôi. Giờ nhà vẫn có cái bình rượu uy long, mỗi ngày nhấp tí. Thấy cũng hơn 2 năm dừng thuốc rồi mà tình trạng vẫn khá ok

  13. ĐẠT MEO says: Trả lời


    ĐỌC BÀI VIẾT NGHE CÓ VẺ KHÁ TIN TƯỞNG NHỈ, ĐỘI NGŨ BÁC SĨ TỐT, BÀI THUỐC TỐT MÀ DƯỢC LIỆU CŨNG TỰ TRỒNG VÀ KHAI THÁC, KHÔNG MÔNG LUNG NHƯ MẤY NHÀ THUỐC ĐÔNG Y KHÁC

    1. Đăng HNN says: Trả lời


      Chuẩn đấy, đi chữa bệnh cứ có phải đi chợ đâu nên không thể chọn chỗ đại khái được. Đâu tốt thì mình dùng chứ đừng chỉ nghe quảng cáo, chỗ này bác sĩ có bằng cấp hẳn hoi vẫn yên tâm hơn

    2. Chu Đức Anh says: Trả lời


      Đợt trước t cũng mới đến đây lấy thuốc, chỗ này đúng chuẩn đẳng cấp. T cũng dùng thuốc nhiều chỗ r, cơ mà súng ống vẫn lẹt đẹt lắm. Vậy mà ở đây trộm vía hợp thầy hợp thuốc, tôi đã lấy lại phong độ giường chiếu rồi

      1. Hoàng Nguyễn Tailor says:


        Khám ở đây có cần đặt lịch trước không. Nghe vậy hắc phải đông bệnh nhân lắm

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, để không phải chờ đợi lâu bạn có thể đặt lịch hẹn trực tiếp thông qua số điện thoại 024. 8585. 1102 bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Chu Đức Anh says: Trả lời


      Tốt nhất cứ làm cú điện thoại gọi đến mà book trước cho chắc ăn, số nhà thuốc đây nè 024.8585.1102, không đặt lịch trước đến khám la cũng may rủi lắm, có khi đông lại phải chờ

  14. Yie Dũng says: Trả lời


    Ở đây có khắc phục được cái bệnh xuất tinh sớm kèm rối loạn cương dương không. T bị cả 3 năm nay rồi, vào nam ra bắc, Từ Dũ rồi Việt Đức không thiếu chỗ nào, mà vẫn không ăn thua.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, bài thuốc Uy Long Đại Bổ của nhà thuốc bao gồm 44 bài thuốc nhỏ: Đan – Hoàn – Cao – Tửu, được bào chế từ các thành phần Lộc nhung, Thỏ ty tử, Nhục thung dung, Ngài tằm đực, Phá cố chỉ, Xà xàng tử, Tỏa dương, Ba kích,.. có công dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương kèm xuất tinh sớm rất tốt.
      Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé!
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Hoàng Hùng says: Trả lời


      Có bác nào giống em không chứ em thuốc thang đầy đủ mà chỉ có lên được một vài phút rồi lại không thể nào lên được nữa, em cũng kiêng rượu bia rồi thể dục các kiểu chứ có phải không đâu

    3. Vũ Tùng says: Trả lời


      Trước t đi khám từ dũ bác sĩ cũng kê cho thuốc uống, lúc uống thấy đỡ thật dừng cái một thời gian sau là bịnh lại ngay

      1. Tiến_Sơn La says:


        Trước tôi cũng băn khoăn lắm vì không dùng đông y bao giờ nên chưa có niềm tin, ấy thế mà dùng đủ cách không đỡ cuối cùng cũng vấn phải cầu cứu anh đông y. Nhờ một người bạn giới thiệu tôi cũng quyết định đến nhất nam y viện để khám, ấn tượng đầu tiên là phòng khám đông y mà bố trí rất sang trọng, y như cung điện ngày xưa, bác sĩ khám cho tôi là tiến sĩ nam khoa Vân Anh, sau khi bắt mạch và hỏi bệnh thì bác sĩ kê cho tôi thuốc uy long đại bổ bao gồm bình rượu (cái này uống max phê), bài thuốc hoàn và thuốc cao. Tôi lấy liền 3 tháng nên bs còn kê cho cả viên uy long đan (viên này 1 tuần dùng 1 viên thôi). Cùng với chế độ ăn uống và tập luyện thì tôi nhận thấy cơ thể dẻo dai hơn, ăn uống tốt hơn và đặc biệt là chuyện ấy cũng có phần khởi sắc, tuy chỉ 7p đủ cho vợ lên đỉnh. Dùng hết thuốc thì vẫn cứ đều đều 12-15p, vợ cứ lên đỉnh rồi lại xuống đỉnh mà tôi vẫn còn dư sức

    4. Bảo GIa says: Trả lời


      Ở đây là bác sĩ nữ khám nam khoa à, ngại thế

      1. Tiến_Sơn La says:


        Đi chữa bệnh còn phân biệt nữa với nam gì bạn, lúc ấy thì chỉ còn bệnh nhân và bác sĩ thôi, ngta nữ nhưng kinh nghiệm hơn 40 năm nay rồi, còn hơn khối ông nam đấy.

    5. Đỗ Mạnh V Cường says: Trả lời


      Tính mua thuốc về uống mà đọc thấy lâu quá. tận 3 tháng liền

      1. Đức Đoàn says:


        Thuốc đông y nó như vậy mà, dùng bao giờ cũng phải từ từ để thuốc còn có thời gian ngấm chứ. Lâu tí nhưng được cái tác dụng cũng được lâu dài

    6. Văn Nam says: Trả lời


      Gần U60 rồi dùng có còn tác dụng không. Tôi vẫn còn ham muốn nhưng nhiều lúc không điều khiển được thằng nhỏ

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn, bài thuốc Uy Long Đại Bổ có thể dùng được cho cả độ tuổi như của bạn nhé, kiên trì dùng thuốc có thể tăng cường sinh lý cũng như cải thiện tình trạng trên bảo dưới không nghe nhé. Không biết tình trạng của bạn diễn ra bao lâu rồi. Ngoài triệu chứng rối loạn cương dương bạn còn có thêm triệu chứng nào không. Bạn vui lòng chia sẻ thêm về tình trạng bệnh để được bác sĩ tư vấn kĩ hơn nhé vào hotline 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 để được tư vấn cụ thể và có phương pháp điều trị hợp lý nhé!
        Thông tin đến bạn!

  15. Huy Quang says: Trả lời


    Tôi đã nghe danh tiếng nhà thuốc từ lâu, nhưng chưa có điều kiện để ra tận Hà Nội khám (nhà tôi ở An Giang) liệu có cách nào lấy thuốc không

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, trong trường hợp nhà xa không thể đến tận nơi khám bạn có thể chia sẻ tình trạng bệnh qua số điện thoại 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 bác sĩ sẽ tư vấn, thăm khám từ xa và gửi thuốc về tận nhà cho bạn nhé.
      Trân trọng./.

    2. Xuân Hùng says: Trả lời


      Nhà thuốc này còn gửi thuốc ra tận nước ngoài nói gì đến trong nước bạn. Mình ở bên Đức cũng mới lấy thuốc ở đây, dùng cũng ok lắm. Chỉ cần gọi điên thoại bác sĩ nắm được tình trạng bệnh là có thuốc

  16. Vợ Lâm says: Trả lời


    Nòi nhỏ bài thuốc ở nhất nam này hay lắm, em mua cho chồng mỗi bình rượu mà uống cả nửa năm nay, trộm vía từ ngày có bình rượu thuốc làm bạn thấy lão cũng xung hẳn lên

    1. Lý Thùng says: Trả lời


      Bình rượu có đắt không mà uống đc cả nửa năm vậy b

    2. Vợ Lâm says: Trả lời


      Không đắt đâu ạ, bình rượu này có 2 loại 1 loại 5 củ 1 loại 7 củ, dùng loại nào thì đến khám bác sĩ tư vấn loại phù hợp cho, nhẹ thì dùng loại nhẹ thôi. Rượu thuốc nên mỗi ngày nhâm nhi tí chứ không dùng nhiều, có khi phải đến cả năm mới hết ý ạ.

      1. Do Tuan Linh says:


        Công nhận rượu ở đây max chuẩn, cả về mùi vị lẫn công dụng. Trước nhà mình cũng ngâm nhiều loại rượu với thảo dược tăng cường sinh lý nhưng giờ vứt xó nè

      2. Phạm Hữu Việt says:


        Rượu này uống có cần chỉ định của bác sĩ không hay ra hiệu thuốc mua là có, e bị rối loạn cương dương khoảng 3 tháng nay. vợ kích thích mãi mà không lên giờ dùng có đỡ đc ko

      3. Trần Xuân Minh Trí says:


        Bệnh vậy tốt nhất đến khám mua cả rượu cả thuốc uống mới có công dụng nhanh, rượu đơn chỉ dùng cho ông nào bị nhẹ muốn bồi bổ thôi. chứ tình hính chú em là hơi ban căng

  17. Ken Syhn says: Trả lời


    Thuốc đông y làm gì cho lâu la, dùng vài viên cường dương có phải nhanh hơn ko, chỉ 30 phút thôi

    1. Võ Chí says: Trả lời


      Cường có dùng mãi được không mà cường, lâu dùng 1 viên thì được chứ dùng nhiều là hỏng hàng đấy

    2. Quân Bùi says: Trả lời


      Úi dời, trước dùng cường dương xong tim đập thình thịch, mồ hôi vã ra như tắm. Bác sĩ bảo vậy là tác dụng phụ của thuốc nên từ đó đến giừ có dám động vào viên nào nữa đâu. Giờ muốn chậm mà chắc, an toàn còn hơn

  18. Trần Đình Trọng says: Trả lời


    Chằng biết có hết bệnh không nhưng nhìn đội ngũ bác sĩ chất lượng như kia là có niềm tin hơn nhiêu rồi, không như mấy chỗ ông lang bà mế tự xưng kia. Còn hợp thuốc hay không thì phải dùng thử mới biết được

  19. Hoàng văn thảo says: Trả lời


    Giá thuốc sao các bác nhỉ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *