Nhất Nam Y Viện: Địa chỉ chữa bệnh bằng các bài thuốc của Thái Y Viện triều Nguyễn

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Trải qua nhiều năm xây dựng và trưởng thành, Nhất Nam Y Viện đã không ngừng lớn mạnh vươn lên khăng đỉnh mình, trở thành địa chỉ khám chữa bệnh bằng các bài thuốc của Thái Y Viện triều Nguyễn. Để đáp lại sự yêu quý và tin tưởng của khách hàng, luôn nỗ lực nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, cải thiện dịch vụ mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho bệnh nhân.

Nhất Nam Y Viện đơn vị khám chữa bệnh hiệu quả số 1

Nhất Nam Y Viện đơn vị khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền uy tín

Nhất Nam Y Viện – Nơi hội tự đội ngũ bác sĩ YHCT, tận tâm với nghề

Để tạo nên tên tuổi và uy tín của Nhất Nam Y Viện, không thể không kể đến sự đóng góp lớn lao của đội ngũ  bác sĩ, chuyên gia hàng đầu về Y học cổ truyền. Họ là những bác sĩ giỏi với nhiều năm kinh nghiệm, từng giữ các chức vụ quan trọng trong cách bệnh viên lớn tại Việt Nam.

Những thầy thuốc hội tụ tại Nhất Nam Y Viện bởi mong muốn đem tất cả những kinh nghiệm, tinh hoa của nền y học cổ truyền đã đúc kết được trong suốt hơn 30 năm công tác để phục vụ, chăm sóc bệnh nhân. 

  • Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh

Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh là người đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong khám và chữa bệnh bằng Y học cổ truyền. Trong suốt 30 năm công tác, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đã có đề tài nghiên cứu về “phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc” được giới chuyên môn ghi nhận và đánh giá cao. Phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc tập trung phát huy ưu điểm của châm cứu và vật lý trị liệu trong trị bệnh. Đồng thời khẳng định giá trị của YHCT dân tộc, đưa châm cứu vào trị bệnh một cách bài bản và khoa học.

Nhất Nam Y viện

TS.BS Vân Anh, Giám đốc chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện, người có hơn 30 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh

Từ năm 2016 đến nay: Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, Giám đốc phụ trách chuyên môn Nhất Nam Y Viện.

Từ năm 2009 đến năm 2015: Trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương

Từ năm 2005 đến năm 2009: Phó trưởng Khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương

Từ năm 1983 đến năm 1990: Bác sĩ điều trị tại Viện Y học cổ truyền Việt Nam.

Ngoài ra, Nhất Nam Y Viện còn có đội ngũ cố vấn hàng đầu về Y học cổ truyền bao gồm:

  • Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKI Vi Văn Thái, Nguyên Giám đốc bệnh viện Y Dược cổ truyền Quảng Ninh
  • Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan, Nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT Trung ương.
  • Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKI Doãn Thị Hồng Phương, Nguyên Phó trưởng khoa Nội, Bệnh viện Châm cứu Trung Ương.
  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần, Nguyên PGĐ bệnh viện YHCT Trung ương.
  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn, Nguyên PGĐ phụ trách chuyên môn, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương.
  • Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ chuyên khoa II Lê Thị Phương, Nguyên PGĐ Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông.
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Đỗ Thanh Hà, Nguyên trưởng khoa Phụ, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương.

Nhất Nam Y Viện sở hữu những bài thuốc Thái Y Viện triều Nguyễn trong điều trị bệnh hiệu quả

Với những nỗ lực hết mình trong công tác nghiên cứu thực tiễn và khoa học về Thái Y Viện triều Nguyễn, Nhất Nam Y Viện đã bào chế thành công nhiều bài thuốc điều trị bệnh hiệu quả cao. Trong đó, phải kể đến một số bài thuốc tiêu biểu như Nhất Nam Cốt Vương Thang khắc tinh của bệnh thoái hóa khớp, Uy Long Đại Bổ – Phương thuốc tăng cường sinh lý của Thái Y Viện triều Nguyễn…

Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện đơn vị sở hữu nhiều bài thuốc của Thái  Y Viện 

Những bài thuốc này đều là thành quả nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia hàng đầu về Y học cổ truyền của Nhất Nam Y Viện. Với thành phần 100% từ dược liệu tự nhiên và sạch , các bài thuốc của Nhất Nam Y Viện mang đến những giải pháp điều trị bệnh hiệu quả và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người bệnh.

Ngoài ra, tùy vào tình trạng cụ thể và cơ địa riêng của từng người bệnh mà bác sĩ có thể chủ động gia giảm các vị thuốc sao cho phù hợp và đạt hiệu quả tốt nhất. Chính vì vậy, các bài thuốc của Trung tâm đều phù hợp cho nhiều đối tượng, bao gồm cả trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và cho con bú.

Hệ thống vùng dược liệu sạch rộng lớn

Ngay từ khi thành lập, Nhất Nam Y Viện đã xác định mục tiêu tự chủ về nguồn dược liệu. Vì vậy, Nhất Nam Y Viện đã chú trọng vào đầu tư phát triển các vùng dược liệu sạch tại một số tỉnh phía Bắc như: Hải Dương, Vĩnh Phúc, Hòa Bình, Hưng Yên… Từ việc chọn giống, phối giống đến việc thu hoạch, thâm canh đều được chuẩn hóa, với quy trình rõ ràng, khoa học.

Nhờ vậy, nguồn thuốc sử dụng của Nhất Nam Y Viện luôn được đảm về chất lượng, mang lại sự an toàn tuyệt đối cho các bài thuốc Nam mà Nhất Nam Y Viện sử dụng trong điều trị bệnh.

Không dừng lại tại đó, sau khi thu hái, những dược liệu này còn được kiểm định, trải qua quy trình sơ chế khắt khe, sau đó mới đến quá trình chiết xuất hơn 48 tiếng đồng hồ. Mục đích chính là thu giữ các tinh túy trong thảo dược, không bỏ sót.

Bằng chính nỗ lực không ngừng đó, Nhất Nam Y Viện đã giúp khôi phục nguồn dược liệu thuần Việt, dần “đẩy bay” các loại thuốc nhập khẩu không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Nhất Nam Y Viện

Bằng sự tân tâm và cố gắng hết mình, Nhất Nam Y Viện đã tạo được sự uy tín và trở thành địa chỉ khám chữa bệnh bằng các bài thuốc của Thái Y Viện triều Nguyễn. Với mỗi bệnh lý cụ thể, Nhất Nam Y Viện lại có liệu trình bài thuốc Nam điều trị triệt để. Để nắm bắt rõ đâu là liệu trình phù hợp với thể trạng, mức độ bệnh nặng, nhẹ của mình, quý độc giả có thể liên hệ trực tiếp theo thông tin sau:

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *