Nhất Nam Y Viện: Địa chỉ khám, chữa bệnh bằng Y học cổ truyền được Sở Y tế cấp phép

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nhất Nam Y Viện là địa chỉ khám và chữa bệnh bằng y học cổ truyền được nhiều khách hàng tin tưởng, đánh giá cao nhờ sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, tận tâm, giàu kinh nghiệm, kết hợp chất lượng dịch vụ  ngày càng được nâng cao.

Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ khám chữa bệnh bằng YHCT được Sở Y Tế cấp phép

Nhất Nam Y Viện có địa chỉ tại Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Hà Nội, được thành lập ngày 30/03/2019. Sau gần 4 năm xây dựng và phát triển, đơn vị đã thành công trong việc hoàn thiện mô hình thăm khám, chữa và chăm sóc sức khỏe đậm nét tinh hoa YHCT Thái Y Viện Triều Nguyễn.

Nhất Nam Y Viện địa chỉ khám chữa bằng Y học cổ truyền
Nhất Nam Y Viện địa chỉ khám chữa bằng Y học cổ truyền

Đến với Nhất Nam Y Viện, mọi người không khỏi trầm trồ trước không gian sắp xếp nơi đây từ màu sắc bài trí nội thất, tới hình ảnh làm việc tận tụy của các y bác sĩ mang đến sự gần gũi, thân quen. Hướng đến mô hình thăm khám  giống với Thái Y Viện Triều Nguyễn, đội ngũ nhân sự của Nhất Nam Y Viện đã không ngừng nâng cấp cải thiện chất lượng từ dịch vụ đến con người.

Nhiều bài thuốc ra đời được ứng dụng Độc Quyền tại Nhất Nam Y Viện, đều trải qua quá trình nghiên cứu, thử nghiệm bài bản của các bác sĩ giàu kinh nghiêm, giỏi, đứng đầu trong ngành YHCT mang đến hiệu quả bền vững.

Ngày 25/12/2018 – Căn cứ Luật khám bệnh, chữa bệnh ngày 23 tháng 11 năm 2009, Sở Y Tế đã cấp phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh cho Phòng khám chuyên khoa y học cổ truyền trực thuộc Công ty cổ phần Nhất Nam Y Viện, số 189/HNO-GPHĐ. Đây là dấu mốc quan trọng nâng tầm hoạt động khám chữa bệnh của đơn vị lên một vị thế mới, mở ra những cơ hội mới tiếp cận nhiều hơn với người bệnh có nhu cầu khám chữa bằng YHCT trên cả nước.

Theo đó, Nhất Nam Y Viện đi vào hoạt động với hình  thức là “Phòng khám chuyên khoa Y học Cổ Truyền”, chuyên môn chủ đạo được hoạt động gồm: Xem mạch, Kê đơn, Bốc thuốc; Châm cứu, xoa bóp, day bấm huyệt.\

Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh của Nhất Nam Y Viện được Sở Y tế cấp
Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh của Nhất Nam Y Viện được Sở Y tế cấp

Người bệnh đến thăm khám tại Nhất Nam Y Viện sẽ được lựa chọn  một trong những dịch vụ sau đây:

  • Điều trị về các bệnh lý xương khớp: Thoái hóa, viêm khớp, đau mỏi vai gáy, đau dây thần kinh tọa, đau cột sống,….
  • Điều trị các bệnh lý về tiêu hóa: Dạ dày, Đại tràng
  • Điều trị bệnh trĩ
  • Điều trị tai mũi họng: Viêm họng , viêm xoang, viêm phổi, viêm mũi, viêm tai,…
  • Điều trị dạ dày: viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày, nhiễm vi khuẩn HP dạ dày,…
  • Điều trị về da liễu: nám tàn nhang, mụn, á sừng, vảy nến, viêm da dị ứng, chàm,…
  • Điều trị các bệnh về thận tiết niệu: sỏi thận, viêm thận,thận yếu,…
  • Điều trị các bệnh về tiểu đường
  • Điều trị chứng mất ngủ, rối loạn tiền đình
  • Điều trị các bệnh nam khoa: yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, mộng tinh, viêm tiền liệt tuyến, viêm niệu đạo,…
  • Điều trị các bệnh phụ khoa:viêm âm đạo, viêm lộ tuyến, viêm cổ tử cung, rối loạn nội tiết tố,…
  • Điều trị các bệnh lý khác theo danh mục kỹ thuật đã được phê duyệt từ các bài thuốc cổ phương có trong dược điển Việt Nam.

Thêm vào đó, Nhất Nam Y Viện cũng đã được Sở Y tế chứng nhận và xác nhận cho phép quảng bá thương hiệu, dịch vụ thăm khám chữa bệnh trên các phương tiện truyền thông gồm:

  • Tờ rơi, poster, biển hiệu; Frame thang máy
  • Mạng xã hội, Internet, Zalo
  • Báo điện tử: Dân trí, vnexpress, 24h.com.vn, tuoitre.com…
  • Báo in: Thanh niên, Tuổi trẻ, Đất việt, Nhân dân…

Nhờ đó mà đơn vị đã đáp ứng được tốt nhu cầu thăm khám và chữa bệnh bằng YHCT của người bệnh hiện nay, đạt được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng của mình.

Để có thể đáp ứng tốt nhất những dịch vụ kể trên, không thể không kể đến đội ngũ y bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện. Họ đều là những người có chuyên môn giỏi, được cấp chứng chỉ hành nghề, từng có thời gian hoạt động và làm việc lâu năm, đạt nhiều thành tựu trong ngành Y học Cổ Truyền. Một trong số đó có thể kế đến:

  • Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương. Bác sĩ Vân Anh được cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh bởi Bộ trưởng Bộ Y tế số 005736/BYT-CCHN ngày 09/08/2013. Phạm vi hoạt động chuyên môn bao gồm khám bệnh, chữa bệnh bằng Y học cổ truyền.
  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Phương – Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông. Ngày 18/03/2013, bác sĩ Lê Phương được cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh bởi Sở Y tế số 004063/HNO-CCHN. Phạm vi hoạt động chuyên môn bao gồm khám bệnh, chữa bệnh bằng Y học cổ truyền.
Bác sĩ Vân Anh và bác sĩ Lê Phương nghiên cứu thảo dược
Bác sĩ Vân Anh và bác sĩ Lê Phương nghiên cứu thảo dược

Nhất Nam Y Viện cũng dành nhiều nguồn lực trong việc xây dựng hoàn thiện cơ sở vật chất theo từng năm. Đến với đơn vị mọi người thường ví Nhất Nam Y Viện không khác gì là chốn Hoàng Cung thu nhỏ giữa lòng Hà Nội. Sở hữu lối kiến trúc bề thế, không gian đậm dấu ấn Cung Đình Huế tạo nên cảm giác thoải mái cho người bệnh.

Tất cả hệ thống phòng khám từ phòng chờ, phòng thuốc, phòng nghỉ dưỡng, phòng khám bệnh để được chạm trổ tinh tế và khéo léo, hầu hết được làm từ gỗ kết hợp với các vật liệu đa dạng khác nhau.

Có thể thấy, Nhất Nam Y viện là địa chỉ khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền hội tụ đầy đủ các yếu tố thiên thời địa lợi nhân hòa để mang đến cho người bệnh sự an tâm, tin tưởng, hài lòng toàn diện nhất hiện nay. 

Nhất Nam Y Viện – Sở hữu quy trình khám chữa bệnh theo nguyên tắc “Tam quy – Tứ chẩn – Ngũ chuẩn”

Tiên phong trong việc ứng dụng phương pháp trị liệu kế thừa tinh hoa YHCT triều Nguyễn, Nhất Nam y Viện tập trung hoàn thiện và phát huy quy trình khám chữa bệnh dựa trên 3 nguyên tắc chính “Tam quy – Tứ Chẩn – Ngũ chuẩn”. Đây được đánh giá là nền tảng cốt lõi mang đến tính hiệu quả, an toàn phù hợp với thể trạng, cơ địa của mỗi người bệnh.

Trong đó: 

  • “Tam quy” là tính chính xác, hiệu quả và bảo mật. Khi thăm khám tại Nhất Nam Y Viện, mọi thông tin cá nhân của người bệnh được bảo mật an toàn tuyệt đối. 
  • “Tứ chẩn” là phương pháp chẩn đoán bệnh thông qua việc bác sĩ truy vấn kỹ lưỡng về các chứng – trạng, nguyên nhân gây ra bệnh lý. Từ đó đánh giá, xây dựng phác đồ trị liệu cá nhân tương ứng cho từng bệnh nhân. 
  • “Ngũ chuẩn” gồm các dược liệu quý hiếm, mang trong mình những công dụng chuyên đặc trị các bệnh lý,  được bào chế tinh diệu, phối chế theo công thức độc quyền tại Nhất Nam Y Viện. 

Theo đó, mỗi bài thuốc đều được đội ngũ chuyên gia bác sĩ của Nhất Nam Y Viện nghiên cứu, thử nghiệm nhiều lần nhằm đưa ra phương thức phối chế dược liệu cuối cùng đạt hiệu quả chữa trị cao. Chưa kể thảo dược luôn đảm bảo sự thuần khiết, không lẫn tạp chất, được bào chế riêng nhằm giữ trọn dược tính phát huy tối đa công dụng của bài thuốc.

Mỗi người bệnh khi đến thăm khám, tùy vào thể trạng cơ địa, bệnh lý mắc phải mà bác sĩ sẽ chủ động gia giảm liều lượng thành phần của bài thuốc. Nhờ đó mà bài thuốc bám sát hơn với tình trạng bệnh đem lại hiệu quả điều trị, tối ưu về mặt thời gian lẫn tiền bạc cho khách hàng. 

Bác sĩ Lê Phương thăm khám cho người bệnh
Bác sĩ Lê Phương thăm khám cho người bệnh

Như vậy, đến với Nhất Nam Y Viện bạn sẽ trải qua quy trình thăm khám chữa bệnh như sau: 

  • Bước 1: Đăng ký khám hoặc báo danh tại quầy lễ tân hoặc bạn có thể đặt lịch hẹn trước qua hotline của đơn vị. 
  • Bước 2: Người bệnh được gặp trực tiếp với bác sĩ chính tại Nhất Nam y Viện để thăm khám, trao đổi, bắt mạch, chẩn đoán tình trạng diễn tiến của bệnh,…
  • Bước 3: Bác sĩ sẽ đánh giá kết luận tình trạng bệnh, đồng thời hoàn thiện phác đồ điều trị tương ứng cho người bệnh. Tùy vào thể trạng, thể bệnh của mỗi người mà phương pháp điều trị sẽ khác nhau. 
  • Bước 4: Bác sĩ có thể chỉ định sử dụng thêm một số phương pháp vật lý trị liệu (nếu cần).
  • Bước 5: Bác sĩ kê đơn thuốc phù hợp cho người bệnh.
  • Bước 6: Bác sĩ hẹn lịch tái khám.

Nhất Nam Y Viện đã và đang mang trong mình những bổn phận to lớn trong việc nghiên cứu, phục dựng và giữ gìn các bài thuốc YHCT có giá trị. Từ đó mang lại những giải pháp chữa bệnh an toàn, lành tính, không tác dụng phụ mang lại sức khỏe toàn diện, hiệu quả bền vững cho người bệnh. 

Từ trước đến nay, Nhất Nam Y Viện luôn ưu tiên việc sử dụng nam dược trong điều trị, đảm bảo bài thuốc phù hợp và an toàn với cơ địa của người Việt. Hiện Nhất Nam Y Viện đã và đang đẩy mạnh việc phát triển, mở rộng các vườn biệt dược khắp các tỉnh thuộc khu vực miền Bắc như Thái Bình, Hải Dương, Hà Giang, Bắc Ninh,…Thông qua việc hợp tác với nhà nông, đơn vị thực hiện xây dựng quy trình trồng nuôi cấy giống, chăm sóc, thu hái và chế biến bằng công nghệ tiên tiến đạt chuẩn GACP – WHO.

Chưa kể, thảo dược sau khi thu hái chế biến đều phải trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt bởi Tradimec – Viện Nghiên cứu và Phát triển Y học cổ truyền Dân tộc. Điều này đảm bảo dược chất có trong vị thuốc an toàn, không tác dụng phụ khi sử dụng để phối chế bài thuốc điều trị cho người bệnh.

Quá trình kiểm chứng thảo dược trước khi phối chế
Quá trình kiểm chứng thảo dược trước khi phối chế

Với mục tiêu trở thành một trong những địa chỉ khám chữa bệnh bằng YHCT  uy tín, chất lượng tốt nhất tại Việt Nam, Nhất Nam Y Viện không ngừng cải tiến chất lượng đem lại nhiều giải pháp chữa bệnh hiệu quả an toàn cho sức khỏe.

Để biết thêm thông tin chi tiết về bài thuốc, dịch vụ mà Nhất Nam Y Viện đang cung cấp, bạn có thể liên hệ qua: 

Nhất Nam Y Viện

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *