Nhất Nam Y Viện đưa nền YHCT Việt Nam vươn mình ra thế giới

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Phục dựng và phát triển nền YHCT dân tộc, đưa nền YHCT Việt Nam vươn mình ra thế giới vốn là điều mơ ước của rất nhiều nhà nghiên cứu và các đơn vị ứng dụng và phát triển các bài thuốc YHCT. Song điều mơ ước đó đã và đang được Nhất Nam Y Viện biến thành hiện thực khi ngày càng có nhiều khách việt kiều, người nước ngoài tìm đến và điều trị bệnh bằng các bài thuốc YHCT.

Đưa nền YHCT Việt Nam vươn ra thế giới – Hành trình gian nan nhưng quyết không lùi bước

Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nói: “Y học Việt Nam muốn phát triển phải đi bằng cả 2 chân, 1 chân là Tây y và chân còn lại là Đông y”

Ngày này khi y học hiện đại có những bước phát triển đột phá, chúng ta không thể phủ nhận được những hiệu quả tuyệt vời từ các loại thuốc chữa bệnh bằng Tây y. Đặc biệt là các loại thuốc chữa các bệnh lây nhiễm, nhiễm trùng, vắc xin đặc trị. Song cũng không thể nào không kể đến vai trò quan trọng của các bài thuốc, các phương pháp chữa bệnh bằng YHCT. Bởi đối với những căn bệnh mãn tính, không lây nhiễm như: bệnh gout, trĩ, xương khớp, tiểu đường, gan, thận… thì YHCT lại hoàn toàn chiếm ưu thế.

YHCT VIỆT NAM VƯƠN MÌNH RA THẾ GIỚI

Cùng với lịch sử dựng nước và giữ nước, nền YHCT Việt Nam đã trải qua hàng nghìn năm văn hiến và cho ra đời hàng nghìn thậm chí là vài nghìn bài thuốc chữa bệnh hiệu quả đột phá khác nhau. Tuy nhiên cùng với thời gian, đặc biệt là khi có sự xuất hiện của nền y học hiện đại thì những giá trị của nền YHCT Việt Nam  ngày càng bị mai một và có nguy cơ rơi vào quên lãng. 

Là đơn vị chuyên nghiên cứu, phục dựng và ứng dụng hiệu quả các bài thuốc chữa bệnh Cung Đình của Thái Y Viện triều Nguyễn. Nhất Nam Y Viện nhận thấy rằng mình phải có nghĩa vụ, trách nhiệm giữ gìn, bảo tồn  và phát triển các ưu thế của nền y học đó. Để hiệu quả của các bài thuốc không chỉ đến được với những người bệnh Việt mà còn giúp điều trị bệnh hiệu quả cho tất cả người bệnh trên toàn thế giới. Tuy nhiên để thực hiện được điều này vốn chưa bao giờ là dễ dàng. Nhất là khi thị trường dược liệu giả, kém chất lượng hoành hành như hiện nay. 

Việc phục dựng các bài thuốc, các phương pháp chữa bệnh bằng YHCT Cung Đình vốn đã không phải là chuyện dễ dàng. Để phục dựng, phát triển hoàn thiện và ứng dụng thành công một phương pháp hay một bài thuốc vào điều trị cho người bệnh đòi hỏi cần có cả một quá trình và sự nỗ lực cống hiến không ngừng nghỉ của cả một đội ngũ chuyên gia hàng chục, thậm chí là vài chục loại dược liệu khác nhau. Vậy nhưng sau khi đã phục dựng thành công thì việc làm thế nào để các bài thuốc có thể được nhiều người biết đến hiệu quả và ứng dụng vào điều trị thành công lại là vấn đề hết sức nan giải. Nhất là khi muốn đưa YHCT vươn ra thế giới. 

Sau khi hàng loạt các bài thuốc, các phương pháp chữa bệnh bằng YHCT Cung Đình của Thái Y Viện được nghiên cứu và ứng dụng vào điều trị bệnh thành công cho hàng triệu người bệnh. Không ít người đã có cái nhìn hoàn toàn khác về phương pháp chữa bệnh bằng YHCT. Trong đó nhiều người bệnh đã nhìn thấy được những ưu điểm vượt trội của phương pháp chữa bệnh an toàn, hiệu quả này và bắt đầu lựa chọn chữa bệnh bằng YHCT.

Mặc dù mang đến những hiệu quả đột phá và tính an toàn cao cho người bệnh. Song hành trình đưa nền YHCT Việt Nam vươn mình ra thế giới lại chưa bao giờ dễ dàng. Nhất là khi thị trường dược liệu giả, kém chất lượng đang được hoạt động một cách sôi nổi và nhộn nhịp như hiện nay. Bởi thị trường nước ngoài là những thị trường vô cùng khó tính và nghiêm ngặt về chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm và dược phẩm. 

YHCT VIỆT NAM VƯƠN MÌNH RA THẾ GIỚI

Do ngay từ đầu đã xác định được hành trình đưa nền YHCT Việt Nam ra thế giới chắc chắn sẽ không ít gian nan và nhiều trắc trở. Chính vì vậy đội ngũ cán bộ, chuyên gia tại Nhất Nam càng quyết tâm cao hơn, nỗ lực hơn gấp nhiều lần để có thể đưa những giá trị to lớn của nền YHCT nước nhà phát triển cao hơn, vươn xa hơn không chỉ đến một nước mà còn nhiều quốc gia trên thế giới. 

Để đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn khắt khe của các thị trường khó tính. Nhất Nam Y Viện đã phối hợp với Trung Tâm Nuôi Trồng Dược Liệu Quốc Gia Vietfarm để có thể chủ động nguồn dược liệu sạch, chuẩn GACP-WHO trong việc nuôi trồng, thu hái và bảo quản dược liệu. Từ đó cung cấp các nguồn dược liệu sạch, chuẩn, chất lượng dược tính cao. Không chỉ mang lại hiệu quả điều trị bệnh cao nhất mà còn đảm bảo an toàn nhất cho người bệnh trong quá trình điều trị bệnh. Đặc biệt là có thể điều trị bệnh tận gốc, ngăn chặn nguy cơ tái phát sau khi điều trị. 

Bài đọc thêm: Nhất Nam Y Viện: Thái Y Viện thu nhỏ của các Ngự y triều Nguyễn trong xã hội hiện đại

“Trái ngọt” không chỉ dừng ở việc chữa bệnh cứu người mà còn là niềm tự hào dân tộc

Trải qua hành trình dài với những sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ cán bộ, chuyên gia, bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện. Cuối cùng ước mơ mang nền YHCT Việt Nam vươn ra thế giới sánh vai cùng nền y học hiện đại thế giới cũng đã trở thành hiện thực. 

Đã có rất nhiều người bệnh là Việt kiều đang sinh sống tại nước ngoài và cả những người nước ngoài đến công tác tại Việt Nam đã biết đến và nhận thấy được những giá trị và hiệu quả tuyệt vời mà phương pháp chữa bệnh bằng YHCT Việt Nam mang lại. Sau cùng họ đã quyết định điều trị bệnh bằng các bài thuốc YHCT Việt Nam thay vì lựa chọn các phương pháp chữa bệnh bằng Tây y hiện đại. 

YHCT Việt Nam vươn mình ra thế giới
Rất nhiều khách hàng nước ngoài tin tưởng với dịch vụ điều trị tại Nhất Nam Y Viện

Anh Danilo Di Ruso, Quản lý chuỗi nhà hàng Beefsteak Only chia sẻ: “Biết đến Nhất Nam Y Viện đã giúp tôi có nhiều sự lựa chọn hơn cho việc chăm sóc sức khỏe của mình. Tôi tin các dịch chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh tại Nhất Nam Y Viện đều là những dịch vụ tốt cho sức khỏe cộng đồng”.

yhct việt nam vươn mình ra thế giới

Anh Alen Frank, Kinh doanh du lịch cho người Châu Âu tại Việt Nam: “Được quay lại nền y học cổ xưa của Việt Nam và biết đến nhiều điều về cách chăm sóc sức khỏe của hoàng cung xưa. Tôi cho rằng nền YHCT Việt Nam thực sự tốt và Nhất Nam Y Viện nên phát triển mạnh hơn nữa mô hình khám chữa bệnh bằng YHCT này. Bởi nó không chỉ tốt cho sức khỏe con người mà còn là cách để quảng bá văn hóa Việt Nam ra thế giới, để nhiều người trên thế giới như chúng tôi biết đến và sử dụng”.

Xem các bài thuốc YHCT chữa bệnh hiệu quả của Nhất Nam Y Viện TẠI ĐÂY! 

Nghiên cứu phục dựng và phát triển thành công các bài thuốc YHCT Cung Đình của Thái Y Viện triều Nguyễn với các hiệu quả đột phá đã là một thành công lớn. Song lưu giữ và quảng bá thành công nền YHCT Việt Nam vươn ra thế giới chính là một thành công vô cùng tuyệt vời. Bởi thành quả nó mang lại không chỉ là đem đến cho người bệnh trên toàn thế giới một phương pháp chữa bệnh an toàn, hiệu quả cao mà còn góp phần quảng bá, khẳng định nền văn hóa Việt Nam với bạn bè quốc tế. Trong thời gian tới Nhất Nam Y Viện hướng đến xây dựng một Nhất Nam Y Viện trở thành địa chỉ chữa bệnh bằng YHCT uy tín, tin cậy không chỉ của người Việt mà còn là địa chỉ khám chữa bệnh quen thuộc của các kiều bào và người nước ngoài khi đến công tác, làm việc tại Việt Nam. 

Có thể bạn chưa biết: Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Vị Cố vấn chuyên môn luôn hết lòng vì Nhất Nam Y Viện

Bình luận (34)

  1. Nguyễn Hồng Nghi says: Trả lời


    Phàm những bệnh mạn tính thì bản thân t thấy y học cổ truyền điều trị tốt hơn tây y nhiều, ví như xương khớp, dạ dày,.. thậm chí cả yếu sinh lý thấy mọi người toàn dùng thuốc thảo dược, rượu bổ mà khỏe chứ tây y chững được mấy mống. Càng uống thuốc có khi càng nặng bệnh thêm

    1. đặng Bá Chung says: Trả lời


      Trước cụ thân sinh còn sống ông cũng toàn cho con cháu dùng thuốc đông y do ông tự bảo chế, suốt cả thời thơ ấu của tụi nhỏ nhà mình không cần dùng đến 1 viên thuốc kháng sinh nào. Hiệu quả thế chứ, bây giờ mỗi lúc bị bệnh cũng muốn đi điều trị thuốc nam lắm nhưng chưa tìm được nơi nào uy tín. Nay đọc bài viết này thấy nhà thuốc Nhất nam y viện có vẻ ổn áp nhỉ

    2. Huyền Trịnh says: Trả lời


      Nghe nói tất cả các bài thuốc này đều là bài thuốc của thái y viện triều Nguyễn ngày xưa, bác sĩ ở đây đa dày công tìm kiếm và khôi phục lại để phù hợp với thể trạng người việt bây giờ, dược liệu thì kết hợp với bên Vietfarm chuyên dược liệu sạch, bởi vậy hiệu quả điều trị ở đây tốt lắm

    3. Huy Nguyễn says: Trả lời


      Chả trách mà cùng là thuốc đông y nhưng t chữa bệnh sỏi mật ở nhiều nơi mà không ăn thua, có chỗ uống thuốc còn phù hết cả người lên. Vậy mà tới đây bác sĩ Vân Anh kê cho Nhất Nam tiêu thạch khang có 3 tháng tì giờ đã tiêu sỏi, khỏi phải đi cắt túi mật

  2. Nguyễn Tiến Sỹ says: Trả lời


    mấy ông Tây cũng còn sang đây để điều trị thì không có ý gì người Việt mình lại không điều trị cả. Mà phải công nhận dịch vụ, thuốc, chất lượng phục vụ ở đây đúng chuẩn quốc tế luôn ấy. Đã từng đến đây điều trị và cảm nhận rồi, riêng bệnh xương khớp mà cho các cụ vào đây vừa uống thuốc, vừa châm cứu và xoa bóp bấm huyệt thì tuyệt vời

    1. Đào Thị Hoài Thu says: Trả lời


      Mẹ tôi bị đau dây thần kinh tọa, mỗi lần đau là toàn phải uống thuốc kháng sinh với tiêm thuốc giảm đau. sau chuyển sang điều trị bằng thuốc ở nhất nam, bác sĩ Vân anh kê cho Cốt Vương thang ở nhà uống đều đều đỡ lắm rồi, nhưng tuần vài bữa vẫn cứ phải ghé qua đây để được châm cứu với xoa bóp bấm huyệt thì mới chịu. Mà á không hiểu sao từ ngày đến đây điều trị các cụ ăn ngon ngủ tốt lắm, tối cứ 10h đi ngủ mà hôm sau 6h sáng mới dậy, ngủ liền 1 mạch luôn

    2. Jusstin Seagul Hạnh says: Trả lời


      Tôi có ông bạn Việt Kiều hay bị đau vai gáy, trước có làm vậy lý trị liệu ở hội người mù nhưng sau lại đau, thế là chuyển sang đây làm vật lý trị liệu ở bên này, thấy khen hiệu quả lắm. Ngồi văn phòng nhiều hay bị đau với tê tay, châm có 10b mà đỡ được 90% rồi

    3. Nguyễn Xuân Hoàng says: Trả lời


      VLTL ở đây có châm cứu với xoa bóp bấm huyệt, dịch vụ nào cũng đã thử qua và đều thích, từng bấm huyệt ở nhiều chỗ khác r nhưng bấm ở đây là chuẩn nhất, cơ sở vật chất cũng rất ok. Bấm xong không muốn đi bám chỗ khác luôn

  3. Phạm Lili says: Trả lời


    Bên Nhất Nam nhận điều trị những đầu bệnh gì thế ạ. E ở bên Nhật bị sỏi thận mấy năm nay rồi điều trị bên này không khỏi mà thi thoảng lại nhói nhói, bsi cũng có chot thuốc uống nhưng đi siêu âm tahays ỏi vẫn không giảm, chi phí điều trị thì mắc quá, cũng muốn dùng thử thuốc đông y xem sao. Không biết có gửi thuốc sang bên này được không nhỉ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, không biết tình trạng sỏi thận của bạn đã khởi phát bao lâu rồi, kích thước sỏi hiện tại là bao nhiêu? Bạn vui lòng chia sẻ thêm về tình trạng bệnh của mình để bác sĩ tư vấn cho bạn kĩ hơn nhé. Nếu ở xa bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ theo số hotline/zalo 0923 42 1102 các bác sẽ tư vấn và kê đơn sau đó sẽ chuyển thuốc về nhà cho bạn qua bưu điện nhé!
      Thông tin đến bạn!

    2. Huyền Anh says: Trả lời


      Thuốc bên nước ngoài đắt lắm đó, nhất là bên mình lại không có bảo hiểm. Ở Nhất Nam có chuyển thuốc sang cả bên Nhật nữa đó, bạn cứ add zalo là sẽ được tư vấn và hướng dẫn đó

    3. Trần Đức Quốc Vương says: Trả lời


      Giờ mới biết là có ship ngoại quốc nhé, những nhà thuốc khác toàn phải có người nhà về rồi gửi người nhà mang đi cho chứ làm gì có chuyện ship nước ngoài. Công nhận Nhất Nam này vươn tầm thế giới thật rồi

  4. Phạm Mẫn Tiên says: Trả lời


    Cc chị cho em hỏi lịch làm việc ở Nhất Nam là thế nào ạ. Công việc của em dạo này bù lu quá, trong tuần thì kín mít, cuối tuần mới rảnh rảnh được tí đang tính đưa bà ngoại đến để được cô Vân Anh khám xem thế nào. Bà em cũng chủ yếu là bệnh tuổi già thôi, nhưng lắm bệnh lắm

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, Nhất Nam y viện làm việc giờ hành chính các ngày từ thứ 2 đến thứ 7
      Sáng: từ 8h – 12h
      Chiều: từ 13h30 – 17h30
      Trước khi đến khám bạn vui lòng liên hệ số điện thoại 024.8585.1102 để bác sĩ đặt lịch cho bạn nhé
      Trân trọng./.

  5. Hoài Thanh Trần says: Trả lời


    T du học ở Trung bao năm thấy ở TQ họ phát triển thuốc đông y rất mạnh, giờ về đây vào nhất nam điều trị cũng thấy các bài thuốc đông y của VN mình cũng rất tốt, thậm chí có khi còn tốt hơn TQ, nếu mà phát triển được ra thế giới thì tốt quá, sẽ giới thiệu cho nhiều bạn bè quốc tế biết đến

    1. THÀNH VỸ says: Trả lời


      THẾ MỚI BẢO NHẤT NAM ĐƯA Y HỌC CỔ TRUYỀN RA THẾ GIỚI, TỪ CHẤT LƯỢNG THUỐC CHO ĐẾN DỊCH VỤ ĐỀU CHUẨN BÀI, Y NHƯ PHỤC VỤ CHO VUA CHÚA NGÀY XƯA. KHÔNG GIAN THƯ GIÃN TỐT, THUỐC CŨNG HIỆU QUẢ, KHÔNG CHÊ VÀO ĐÂU ĐC

    2. Minh Thy Đặng says: Trả lời


      Về thuốc đông y thì TQ thuộc diện dẫn đầu rồi, VN mình phát triển sau muốn vươn ra thế giớ thì cần những cơ sở như Nhất Nam thì mới phát triển được

    3. nekro My says: Trả lời


      Nhất nam giờ cũng đang chuẩn hóa theo thế giới, có vườn dược liệu đạt chuẩn, cơ sở hạ tầng, quy trình nhanh gọn nên được nhiều bn tin tưởng lắm, sếp t lâu nay có thèm đi viện tây khám đâu. Bệnh gì cũng đến đây khám trước tiên cái đã

    4. Nguyễn Trường An says: Trả lời


      Muốn vươn ra thế giới thì cần phải từng bước phát triển, tôi tin rằng thời gian nữa thuốc đông y Việt Nam mình cũng sẽ mạnh mẽ bứt phá hơn

  6. Vu Tử Dạ says: Trả lời


    Nghe nói thái y viện triều nguyễn ngày xưa có bài thuốc gì mà vua Minh Mạng Nhất dạ lục sao sinh tứ tử ấy nhỉ, bây giờ Nhất Nam có phục dưng bài thuốc ấy không để mua về bồi bổ cho thằng em nào. hehe

    1. Che Dinh says: Trả lời


      chua mon nay den nhat nam y vien lai qua chuan bai luon, bai thuoc Uy Long Dai bo o day la bai thuoc giup hang nghin canh nam nhi lay lai ban linh phai manh roi day anh, anh thu doc o bai viet nay se hieu
      https://www.vpeg.vn/uy-long-dai-bo-bi-mat-phong-the-khien-nang-dieu-dung/

    2. Vinh Keng says: Trả lời


      Bài thuốc này hiệu quả mà nổi tiếng lắm đấy, Vợ chồng t định cư bên Mỹ mà còn biết đến bài thuốc này, mới năm vừa rồi t cũng khá khốn khố về món xxx này, Căn bản vì vợ Mỹ nên nhu cầu cũng cao hơn các ông ạ, t thì cũng không phải yếu gì, so với Việt mình thì chắc là ổn, nhưng gần đây chỉ được tầm 7-10p làm cho vợ nhiều khi chưa kịp lên đỉnh thì chồng đã xuống dốc không phanh r. Vợ t cô ấy chán nên cũng cho t đi khám với chữa đủ nơi đấy, nhưng chẳng thấy ăn thua gì. Có lần uống thuốc Tây vào thằng em nó cũng nghe lời hơn thật nhưng giao ban xong tự dưng thấy đau đầu chóng mặt kinh khủng, 2 má đỏ ửng lên như dính lửa, từ lần ấy t sợ quá không dám dùng tiếp nữa. Cũng may bên này ngta cũng thoải mái, chia sẻ chuyện ấy vô tư, nên đợt rồi có ông bạn Việt kiều về Việt nam chơi đến lúc sang ông ấy khoe mua được bài thuốc quý ở quê nhà, hỏi ra mới biết là bài thuốc Uy Long Đại bổ của nhất nam đây. T cũng lên mạng tìm hiểu chán chê rồi quyết định đặt thuốc gửi sang tận bên này cho. Hôm đó cũng gọi điện vào số điện thoại của nhà thuốc, chia sẻ tình trạng bệnh sau đó bác sĩ Vân Anh kê cho mấy loại thuốc liền, hôm nhận được thì thấy kèm theo cả 1 tờ hướng dẫn sử dụng nữa. Nó có viên đan, viên hoàn, lọ cao đặc trị và thang rượu tự ngâm. Rượu t tự ngâm uống phải gần nửa năm mới hết. Bác sĩ bảo mọi liều bác sĩ kê cho t thì đều tăng lên hơn so với người bình thường vì thể trạng t khá to. thời gian đầu uống không có tác dụng mấy nhưng được sự động viên của ông bạn Việt Kiều kia nên 2 anh em cùng kiên trì, đến hết 1 tháng thì bắt đầu thấy sự thay đổi nhiều đầu tiên là về chuyện đi tiểu đêm, số lượng giảm rx rệt có khi còn chẳng đi tiểu đêm luôn, rồi đến chuyện ăn ngon, ngủ kĩ và sau cùng là nhận thấy thằng em có vẻ nghe lời hơn, ân ái với vợ cứ phải 17-20 phút hơn, sung lắm. Mà chơi xong cũng không thấy mệt mỏi đau đầu gì hết. Uống trong tầm 3 tháng thì hết thuốc, còn rượu thì t vẫn duy trì uống hàng ngày cho đến bây giờ, cũng sắp hết bình đang bảo đặt thêm thang nữa

    3. Anh Thư says: Trả lời


      Thuốc uống mấy tháng thì bđ có tác dụng, ko nhanh vợ e nó bỏ e mất

    4. Vinh Keng says: Trả lời


      HN không vội đc đâu, cứ bình tõm rồi đâu sẽ vào đó. TB cứ ngoài 1 tháng là thấy khá khẩm hơn nhiều r chú em ạ

    5. Võ Thảo Linh says: Trả lời


      thuốc đông tác dụng nó từ từ chứ k như thuốc tây anh à, uống cũng cần có thời gian nó mới ngấm. Đc cái tác dụng lâu dài mãi

    6. Zen Nguyen says: Trả lời


      Xưa t uống thuốc này chắc hợp hay sao ấy, 3 tuần đã thấy hừng hực khí thế rồi, nhìn thấy vợ là chỉ muốn lao vào ngay thôi. 3 tháng sau chơi thì cũng tầm 15p mới nghỉ, cũng dùng mấy loại như ông anh kia

  7. Lê Đức Minh trí says: Trả lời


    Không biết bên Nhất Nam cs nhận khám và tư vấn xong chuyển thuốc qua bưu điện không nhỉ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, nếu bạn nhà xa không thể đến trực tiếp để khám được thì bạn có thể liên hệ số điện thoại 024.8585.1102 chia sẻ tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ tư vấn và kê đơn rồi gửi về tận nhà cho bạn nhé.
      Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. TRiệu Long says: Trả lời


      Nếu anh đến được để khám thì vẫn tốt hơn a ạ, vì bác sĩ còn bắt mạch, xem lưỡi, thăm khám đủ lâu rồi mới đặt bút kê đơn mà. Nhưng nếu quá bận rộn không thể đến được thì anh cũng có thể liên lạc đến số hotline của phòng khám cũng được, bác sĩ cũng tư vấn nhiệt tình và có tâm lắm

  8. Trọng Ohy Phương says: Trả lời


    Chẳng quan trọng là cung đình hay hoàng cung hay không, chỉ cần biết chữa bệnh tốt là được rồi. Mà nếu vừa cung đình vừa hiệu quả tốt thì còn gì bằng nữa !!!

    1. Lê Nghĩa says: Trả lời


      Bên này điều trị tốt lắm đấy, nhiều dịch vụ khám chữa bệnh chứ không phải mỗi thuốc thang đâu, còn có cả châm cứu, xoa bóp bấm huyệt, tắm đá nóng bazan, .. cơ. Đến đây có ti tỉ thứ chăm sóc sức khỏe luôn

    2. Xuân Gee says: Trả lời


      Cùng cảm nhận với chị, mà thuốc ở đây cũng tốt. Trước cứ nghĩ thuốc đông y uống cả sắc lâu lắm nhưng ở đây mọi thứ đã được cô lại thành dạng cao hết sức tiện dùng, dùng không hề lích kích nư mấy thuốc đông y chỗ khác, đúng là thời buổi công nghệ phát triển

  9. Đặng Hoàng An Quốc says: Trả lời


    Hix, nước ngoài ngta còn biết vậy mà mình đến hôm nay mới biết đến nhà thuốc này

    1. Phi Hùng Hà says: Trả lời


      Thế chắc bác không biết rồi, rất nhiều người đang sinh sống và học tập tại nước ngoài mỗi lần có người thân về nước là đề gửi thuốc đông y sang đó, nhà tôi có cô em đàng họ, hễ ai về là đều gửi thuốc sang

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *