Nhất Nam Y Viện “Hành Trình 4 Năm Đồng Hành” Cùng Trải Nghiệm Khách Hàng

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Sau 4 năm xây dựng và phát triển, Nhất Nam Y Viện trở thành địa chỉ thăm khám chữa bệnh theo phương pháp Y học cổ truyền được nhiều người bệnh tin tưởng, lựa chọn. Đơn vị đã hoàn thiện giải pháp điều trị nhiều bệnh lý như da liễu, xương khớp, dạ dày, nam khoa, phụ khoa,…. cũng như không ngừng cải tiến, mở rộng, nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm của khách hàng.

4 năm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng

Nhất Nam  Y viện cơ sở khám, điều trị bệnh, chăm sóc sức khỏe bằng Y học cổ truyền được Sở Y Tế cấp phép hoạt động vào ngày 25/12/2018. Với sứ mệnh gìn giữ và phát triển tinh hoa YHCT của dân tộc, Nhất Nam Y Viện không ngừng nghiên cứu, hoàn thiện các các giải pháp, bài thuốc điều trị từ công thức, được ứng dụng trong chăm sóc cho Vua Chúa triều Nguyễn của Thái Y Viện. 

Trải qua 4 năm hoạt động và phát triển, Nhất Nam Y Viện đã từng bước ghi dấu ấn trong lòng khách hàng nhờ hành trình đồng hành với những trải nghiệm dịch vụ thăm khám chất lượng. Đặc biệt là vượt qua những “nỗi đau” về sức khỏe, cũng như đồng hành cùng khách hàng vượt qua 2 năm đại dịch covid…

Nghiên cứu, ứng dụng ĐỘC QUYỀN các bài thuốc, giải pháp điều trị từ Thái Y Viện Triều Nguyễn

Nhất nam Y Viện được thành lập với sứ mệnh kế thừa tinh hoa y học của Thái Y Viện Triều Nguyễn. Theo đó, đội ngũ chuyên gia y bác sĩ đã dành nhiều thời gian, công sức thực hiện nhiều chuyến hành trình vào Huế – cội nguồn của nhiều tài liệu y lý cổ của Thái y Viện triều Nguyễn. Nhờ đó, các bác sĩ tại đơn vị có cơ hội tìm hiểu khai thác chuyên sâu các tư liệu của Thái Y Viện trong đó có cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự dược Nhật kí để xây dựng các bài thuốc, liệu trình điều trị cho người bệnh tại Nhất Nam Y Viện.

Cuốn Châu bản triều Nguyễn - Chứa đựng tinh hoa y học cổ truyền dân tộc
Cuốn Châu bản triều Nguyễn – Chứa đựng tinh hoa y học cổ truyền dân tộc

Trong quá trình nghiên cứu, đội ngũ bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện gặp không ít khó khăn trong việc chắt lọc thảo dược, công thức phối chế. Nhưng bằng niềm đam mê, khát vọng phục dựng tinh hoa y học của dân tộc, các bác sĩ đã bào chế thành công các liệu trình điều trị và ứng dụng trong điều trị nhiều bệnh lý như: xương khớp, dạ dày, viêm da, tai mũi họng, da liễu, thận, phụ khoa, nam khoa…  Các bài thuốc này khi được được ứng dụng điều trị  tại Nhất Nam Y Viện trong 4 năm qua đều nhận phản hồi tích cực về hiệu quả của hàng nghìn người bệnh. 

Điểm danh các bài thuốc, thông tin bệnh điều trị, công dụng, nguyên tắc khám chữa tại Nhất Nam Y Viện gồm:

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ dành cho đàn ông
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ dành cho đàn ông

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ là giải pháp giải quyết các vấn đề về sinh lý dành cho nam giới như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…

Bài thuốc có công dụng tăng cường sinh lý, bổ thận, tráng dương, nang cao sinh lực, cải thiện sức khỏe, kích thích ham muốn và tăng độ hưng phấn cho nam giới. Đặc biệt bài thuốc còn hỗ trợ xử lý các chứng đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm, mồ hôi tay, chân.

Bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang

Bài thuốc tiêu xoang linh dược thang chữa viêm mũi viêm xoang, được phục dựng từ các bài thuốc quý của Thái Y Viện triều Nguyễn.

Bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang
Bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang

Bài thuốc có công dụng:

  • Kiểm soát tình trạng hắt hơi, sổ mũi, ngứa mũi, chảy dịch, sưng đau, ngạt thở, phù nề mũi,…
  • Chữa hết đau nhức vùng mũi xoang, hết ngạt mũi, hắt hơi, mệt mỏi
  • Phục hồi xoang mũi trở về trạng thái bình thường
  • Nâng cao thể trạng, tăng cường sức khỏe, phòng chống các tác nhân gây bệnh

Bài thuốc ứng dụng cơ chế điều trị Bổ chính khu Tà, trong đó Bổ chính là bổ phế thận, kiện tỳ, tăng cường chức năng hô hấp và hệ miễn dịch; Khu tà là đào thải độc tố, tăng cường lưu thông khí huyết nhằm giảm phù nề niêm mạc, tiêu trừ dịch mũi.

Bài thuốc Thanh hầu bổ phế Thang

Bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang là giải pháp đặc trị viêm họng, viêm amidan, ho,…

Công dụng:

  • Thanh nhiệt giải độc, tiêu đờm trừ ho, bổ phế, hành khí, hoạt huyết, tăng cường sức đề kháng
  • Bổ gan, thận giúp cơ thể giải độc tốt, đẩy lùi tà độc, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng
  • Bổ phế, dịu họng, giảm đau rát và sưng viêm họng, nhuận giọng, chữa khàn tiếng.

Bài thuốc đi theo phác đồ điều trị với 3 giai đoạn: Điều trị triệu chứng, điều trị căn nguyên và điều trị dự phòng. Nhờ đó, bài thuốc phát huy tối đa công dụng, thúc đẩy tốc độ thời gian khỏi bệnh cũng như phục hồi sức khỏe nhanh hơn.

Liệu trình Vương Phi

Liệu trình Vương Phi là giải pháp xử lý nám tàn nhang tận gốc, ngăn ngừa tái phát. Liệu trình bao gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi. Tất cả đều được chắt lọc từ những phần thảo dược tự nhiên có công dụng làm đẹp an toàn lành tính, không gây kích ứng phù hợp với mọi loại da.

Công dụng:

  • Bài thuốc uống: Bổ huyết, tăng lưu thông khí huyết, giảm thâm nám, sạm da, cân bằng sắc tố melanin trên da, cân bằng nội tiết tố,…
  • Tinh chất bôi: Làm mờ nám, sạm da, tàn nhang, se khít lỗ chân lông, làm sáng da, giúp da căng mịn, cấp ẩm…

Nhờ vậy, liệu trình Vương Phi giải quyết song song căn nguyên và làm mờ đốm nâu, đều màu da nhờ ứng dụng nguyên tắc trong điều trị tàn nhang theo YHCT.

Bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là liệu trình bài thuốc xử lý các loại mụn như mụn trứng cá, mụn viêm, mụn đầu đen,… hiệu quả cao, an toàn cho da nhờ chắt lọc những tinh hoa từ các thảo dược Cung Đình.

Bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Sở hữu liệu trình cá nhân linh hoạt, cơ chế kép độc đáo bài thuốc có công dụng:

  • Bài thuốc uống: Loại bỏ căn nguyên gây mụn từ sâu bên trong cơ thể; tăng cường phục hồi công năng tạng phủ; giải độc cơ thể, cân bằng nội tiết tố, điều hòa khí huyết, nâng cao sức khỏe tổng thể.
  • Tinh chất bôi: Tác động tại chỗ kích thích đẩy và loại bỏ mụn, đồng thời cấp dưỡng ẩm, nuôi dưỡng da.

Nhờ cơ chế se côi, đẩy nhân tự động giúp da không những nhanh sạch mụn mà còn giúp cho các nhân mụn và khi khuẩn không có cơ hội lây lan sang những vùng da khác, làm da tổn thương.

Và rất nhiều bài thuốc khác nữa, có thể kể đến như: 

  • Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang chuyên điều trị các bệnh viêm da như tổ đỉa, á sừng,…
  • Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang chuyên đặc trị mề đay.
  • Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chuyên đặc trị các bệnh về dạ dày.
  • Bài thuốc Nhất Nam Tiêu thạch khang chuyên đặc trị sỏi thận, sỏi mật.
  • Bài thuốc Phụ Khang tán chuyên điều trị các bệnh phụ khoa.
  • Bài thuốc Cốt Vương Thần Hiệu Thang điều trị các bệnh lý về xương khớp.

Nâng cao hiệu quả điều trị, chăm sóc sức khỏe với các biện pháp trị liệu chuyên sâu

Nhằm nâng cao hiệu quả điều trị bệnh, đội ngũ y bác sĩ Nhất Nam Y Viện cũng đã nghiên cứu và hoàn thiện thành công các biện pháp trị liệu chuyên sâu thành công. Những biện pháp trị liệu này đều kế thừa tinh hoa y học của Thái Y Viện triều Nguyễn mang đến cho người bệnh những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện, chuyên sâu.

Các biện pháp trị liệu chuyên sâu tại Nhất Nam Y Viện
Các biện pháp trị liệu chuyên sâu tại Nhất Nam Y Viện

Các giải pháp trị liệu nổi bật đang được Nhất Nam Y Viện ứng dụng gồm:

  • Châm cứu: Với phương pháp này, người bệnh sẽ được kỹ thuật viên của Nhất Nam Y Viện thực hiện bằng cách dùng những chiếc kim loại mỏn, rắn, đâm xuyên qua da tại các vị trí phù hợp. Điều này có tác dụng trong việc kích thích hệ thần kinh trung ương, từ đó cân bằng năng lượng trong cơ thể, giải phóng tà khí, thúc đẩy sức khỏe về thể chất lẫn cảm xúc. Liệu pháp này phù hợp để điều trị các bệnh như đau răng, đau đầu, đau bụng kinh, đau nhức cơ xương khớp, đau thần kinh tọa,….
  • Xoa bóp, bấm huyệt:  Xoa bóp, bấm huyệt là là một kỹ thuật điều trị của YHCT, là phương pháp sử dụng bàn tay, các ngón tay để xoa, bóp, day miết, nắn, đấm, rung lắc  lên các huyệt, da thịt,gân khớp của người bệnh để tạo ra các phản xạ thần kinh, từ đó giúp thần kinh thư giãn, giảm căng thẳng, tăng khả năng tập trung, giảm đau, giãn cơ, giảm sưng nề, chống co cứng, mệt mỏi…
  • Ngâm tắm thảo dược: Ngâm tắm thảo dược là phương pháp ngâm tắm cơ thể , bằng cách sử dụng các tinh dầu vào trong nước có công dụng khu phong, tán hàn, trừ thấp, hoạt huyết, tiêu viêm, lưu thông kinh lạc, điều hòa cơ thể, giảm đau do co gân cơ, cứng khớp,… 

Các biện pháp vật lý trị liệu này còn được kết hợp sử dụng thêm trong các liệu trình điều dùng thuốc nhằm tối ưu hóa thời gian giảm nhanh những nỗi đau của bệnh nhân. 

Song song với đó, Nhất Nam Y Viện còn đầu tư trang thiết bị và không gian trị liệu hiện đại như điện châm, máy xông hơi, máy điện xung trị liệu, máy sóng xung kích,… Chưa kể các bác sĩ chuyên viên trị liệu luôn được cập nhật kiến thức mới về Y học cổ truyền, mang đến những kỹ thuật liệu pháp trị liệu chất lượng cao, gia tăng sự hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ khám chữa bệnh của khách hàng.  

Ưu tiên lựa chọn NAM DƯỢC của người VIỆT trong điều trị bệnh, đảm bảo an toàn

Ứng dụng nguyên tắc Ngũ chuẩn: gồm 5 yếu tố tạo thành là dược liệu thuần khiết, vị thuốc thượng đẳng, bà chế tinh diệu, bài thuốc chuẩn mực. Được biết, đây là yếu tố tiên quyết hiệu quả của bài thuốc là chất lượng của thảo dược và cách phối chế theo tỷ lệ phù hợp. Theo đó, Nhất Nam Y Viện chú trọng trong việc sử dụng thảo dược thuần khiết, được bào chế tinh diệu kết hợp phương thức phối chế nhằm giảm độc tính, lưu giữ dược chất tinh túy mang lại những bài thuốc chất lượng. 

Nhằm chủ động hơn trong việc cung ứng nguồn nguyên dược liệu sạch, tự nhiên, an toàn, Nhất Nam Y Viện mở rộng quy mô phát triển các vườn trồng thảo dược đạt chuẩn GACP – WHO. Các vườn biệt dược này tập trung ở các tỉnh phía Bắc như Hà Giang, Thái Bình, Phú Thọ, Hà Giang,…Tất cả các thảo dược sẽ được giám sát chặt chẽ ngay từ khi trồng, thu hái, chế biến đến khâu kiểm nghiệm chất lượng bởi đội ngũ chuyên viên nghiên cứu đánh giá bởi Tradimec. Nhờ đó mà thảo dược được đảm bảo chất lượng một cách toàn vẹn, mang đến hiệu quả tối ưu trong quá trình điều trị bệnh.

Vườn dược liệu đạt chuẩn GACP -WHO
Vườn dược liệu đạt chuẩn GACP -WHO

Quy trình khám chữa bệnh tại Nhất Nam Y Viện tinh gọn, chuyên nghiệp

Nhằm tối ưu thời gian thăm khám cho người bệnh, đảm bảo trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất, Nhất Nam Y Viên ứng dụng quy trình khám chữa bằng YHCT cụ thể như sau:

  • Bước 1: Khách hàng thực hiện thủ tục đăng ký tại quầy lễ tân, hoặc đặt lịch khám trước qua hotline của đơn vị. 
  • Bước 2: Khách hàng được chỉ định đến gặp bác sĩ chuyên khoa, đồng thời được bác sĩ trao đổi, thăm khám bệnh bằng phương pháp tứ chẩn,…
  • Bước 3: Sau khi khám, bác sĩ chẩn bệnh từ triệu chứng lẫn căn nguyên và xây dựng phác đồ điều trị tương ứng, phù hợp với từng thể trạng cơ địa, bệnh lý bệnh nền (nếu có) của mỗi người. 
  • Bước 4: Bác sĩ có thể chỉ định sử dụng thêm một số biện pháp vật lý trị liệu tùy theo thể trạng, thể bệnh mà người bệnh mắc phải. 
  • Bước 5: Bác sĩ tiến hành kê đơn, bốc thuốc cho người bệnh, cũng như tư vấn cụ thể về liệu trình cần sử dụng. Với các trường hợp người bệnh ở xa, Nhất Nam Y Viện cung cấp dịch vụ giao thuốc tận nhà. 
  • Bước 6: Bác sĩ hẹn lịch tái khám.

Lưu ý: Người bệnh sau khi nhận thuốc phải tuân thủ đúng liệu trình sử dụng, cũng như có những thay đổi về thói quen ăn uống, sinh hoạt phù hợp hỗ trợ quá trình điều trị diễn ra thuận lợi hơn. 

Không ngừng thay đổi, điều chỉnh để đồng hành cùng người bệnh trong 2 năm đại dịch covid 19

Nhất Nam Y Viện thành lập và đi vào hoạt động chưa gần 1 năm thì gặp phải đại dịch covid 19 bắt đầu bùng nổ tại Việt Nam. Trong khoảng thời gian này, đơn vị đã phải rất chật vật trong việc thay đổi quy trình làm việc thăm khám và chữa bệnh cho bệnh nhân. Do tình hình dịch bệnh diễn tiến ngày càng căng thẳng, nhà nước chỉ thị giãn cách,…càng khiến đơn vị đứng trước muôn vàn khó khăn, thách thức.

Không từ bỏ, Nhất Nam Y Viện chuyển mình hợp lý hóa quy trình thăm khám làm việc phù hợp với hiện trạng bối cảnh dịch Covid 19 lúc bấy giờ. Theo đó, đơn vị đã có những điều chỉnh thay đổi về bài thuốc, giải pháp điều trị và phương pháp tiếp cận hỗ trợ khách hàng trực tuyến như gọi điện, gọi video Zalo, tư vấn online…

Riêng mỗi bài thuốc, liệu trình điều trị được điều phối linh hoạt, gia giảm thành phần liều lượng phù hợp với từng cơ địa, thể trạng của người bệnh. Nhờ đó, bài thuốc có tác dụng tăng cường sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch….đem lại hiệu quả chăm sóc sức khỏe toàn diện. 

Đặc biệt, các Bác sĩ luôn hỗ trợ 24/7 trực tuyến để giải quyết các thắc mắc, vấn đề của khách hàng về cách chăm sóc sức khỏe trong tình hình bệnh dịch. Song song với đó, đơn vị còn tổ chức các buổi Livestream trực tiếp chia sẻ. tư vấn các kiến thức nâng cao sức khỏe, thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học trong giai đoạn covid,…

Đồng hành cùng khách hàng GIẢI QUYẾT những “nỗi đau” bệnh tật

Với những bước tiến mới trong hành trình đồng hành thăm khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho người dân, Nhất Nam Viện đã trở thành địa chỉ số 1 cho người bệnh mỗi khi đã khẳng định mình trong việc nghiên cứu và phát triển các bài thuốc cổ của Thái Y Viện triều Nguyễn. 

Khách hàng đến thăm khám tại Nhất Nam Y Viện
Khách hàng đến thăm khám tại Nhất Nam Y Viện

Hàng nghìn người bệnh sau khi thăm khám chữa bệnh bằng các bài thuốc quý, dịch vụ tại Nhất Nam Y Viện đều cảm thấy hài lòng, cũng như không ngần ngại để lại nhiều phản hồi đánh giá tích cực.

Để có được điều này, Nhất Nam Y Viện nói chung và đội ngũ y bác sĩ nói riêng đã bám sát chặt chẽ quy trình khám chữa cho người bệnh cẩn thận, nhằm tối ưu hiệu quả điều trị đúng người đúng bệnh. Cụ thể, mỗi người bệnh sau khi nhận phác đồ liệu trình điều trị, dựa theo từng giai đoạn mà các bác sĩ Nhất Nam Y Viện sẽ chủ động thăm hỏi tình trạng, diễn tiến kết quả đạt được, từ đó đưa ra lời khuyên phù hợp, giúp người bệnh kiên trì, tuân thủ đúng liệu trình nhằm mang lại kết quả tốt nhất.

Sau khi người bệnh đã thực hiện đúng đủ liệu trình phác đồ điều trị sẽ được các bác sĩ Nhất Nam Y Viện yêu cầu tái khám để đánh giá kết quả điều trị cũng như nhận những phương pháp chăm sóc sức khỏe, nhằm ngăn ngừa bệnh tái phát. 

Tùng Dương – một trong nghệ sĩ có tên tuổi, điều trị yếu sinh lý thành công tại Nhất Nam Y Viện chia sẻ:

Tôi rất kinh ngạc khi bản thân điều trị yếu sinh lý thành công trong vòng 3 tháng tại Nhất Nam Y Viện. Bởi trước đó mặc dù cũng đi khám và chữa bệnh ở nhiều nơi, nhưng kết quả lại không như mong đợi. Tôi đánh giá cao quy trình thăm khám chữa bệnh của đơn vị nói chung và trình độ chuyên của đội ngũ y bác sĩ tại Nhất Nam y Viện nói riêng, đặc biệt là bác sĩ Vân Anh đã giúp tôi lấy lại bản lĩnh đàn ông.” 

Hay anh Nhật Trường (37 tuổi) điều trị thành công trào ngược dạ dày nhờ bài thuốc quý của Nhất Nam Y Viện:

Tôi bị viêm dạ dày và trào ngược khá nặng, mặc dù đã thử nhiều loại thuốc khác nhau nhưng kết quả không có dấu hiệu khả quan. Có dạo vì sử dụng quá nhiều thuốc Tây mà sức khỏe tôi suy giảm trầm trọng. May mắn biết đến Nhất Nam Y Viện và bài thuốc chữa đau dạ dày của đơn vị đã giúp tôi chấm dứt tình trạng đau dạ dày, trào ngược hết hẳn mà sức khỏe cũng được cải thiện.

Tôi đánh giá cao dịch vụ thăm khám tại đây, bởi có ít đơn vị nào chịu khó thăm khám và gọi điện tư vấn cho bệnh nhân ở nước ngoài như vậy”. 

>> Chia sẻ về hành trình điều trị với bài thuốc điều trị dạ dày của anh Nhật Trường tại Nhất Nam Y Viện

Anh Nguyễn Đức Hoàng (huấn luyện viên Golfer) chữa khỏi tình trạng thoái hóa cột sống tại Nhất Nam Y Viện chia sẻ: 

Từ khi biết đến bài thuốc Cốt Vương Thần Hiệu Thang, tình trạng bệnh thoái hóa cột sống của tôi đã dứt hẳn chỉ với 3 tháng kiên trì tuân thủ đúng liệu trình, phác đồ được bác sĩ Vân Anh kê cho. Giờ đây tôi không còn cảm giác đau nhức, mệt mỏi, khó khăn trong việc vận động cũng như tiếp tục với công việc làm giáo viên dạy Golf”. 

Xem video chi tiết dưới đây:

Chị Lan bị viêm da cơ địa suốt 5 năm từng chạy chữa khắp nơi nhưng không khỏi, may mắn biết đến bài thuốc của Nhất Nam Y Viện chị đã được chữa khỏi, chị Lan chia sẻ:

5 năm trời tôi luôn trăn trở trong việc tìm ra phương pháp điều trị viêm da cơ địa, mặc dù đã thử rất là nhiều cách từ Tây sang Đông nhưng kết quả không được như mong muốn. May mắn được chị đồng nghiệp giới thiệu đến Nhất Nam Y Viện, chỉ với một liệu trình bài thuốc mà bệnh tình của tôi đã hết hẳn.

Tôi không còn cảm giác ngứa ngáy, đau rát, điều này đã cải thiện chất lượng sống và sinh hoạt mỗi ngày tốt đẹp hơn. Tôi vô cùng biết ơn các bác sĩ của Nhất Nam Y Viện đã luôn tư vấn, theo dõi quá trình chữa trị bệnh của mình, cũng như hết lòng hướng dẫn về chế độ ăn uống, sinh hoạt đúng cách để bệnh sớm cải thiện”.

Hay feedback của các bệnh nhân điều trị bệnh viêm da, viêm họng, viêm amidan, đau dạ dày,… gửi về đơn vị Nhất Nam Y Viện:

Phản hồi điều trị viêm da tại Nhất Nam Y Viện
Phản hồi điều trị viêm da tại Nhất Nam Y Viện
Phản hồi điều trị viêm loét dạ dày
Phản hồi điều trị viêm loét dạ dày
Phản hồi điều trị viêm amidan của khách hàng tại Nhất Nam Y Viện
Phản hồi điều trị viêm amidan của khách hàng tại Nhất Nam Y Viện

Để tìm hiểu rõ hơn về Nhất Nam Y Viện, đơn vị thăm khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe bằng YHCT của Thái Y Viện Triều Nguyễn, bạn liên hệ qua địa chỉ sau:

NHẤT NAM Y VIỆN 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *