Nhất Nam Y Viện địa chỉ hội tụ nhiều bài thuốc chữa bệnh hiệu quả của Ngự y triều Nguyễn

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Bài liên quan: Nhất Nam Y Viện địa chỉ hội tụ nhiều bài thuốc chữa bệnh hiệu quả vượt trội của Ngự y Thái Y Viện triều Nguyễn

Nhất Nam Y Viện là nơi lưu giữ nhiều bài thuốc đặc biệt quý hiếm của Ngự ý Thái Y Viện triều Nguyễn như Uy Long Đại Bổ, Nhất Nam Tiêu Thạch Khang, Cốt Vương Thần hiệu thang,…

Nhất Nam Y Viện địa chỉ hội tụ nhiều bài thuốc chữa bệnh hiệu quả vượt trội của Ngự y Thái Y Viện triều nguyễn

Dưới triều Nguyễn, Thái Y Viện là đơn vị chuyên trách chăm sóc sức khỏe cho Vua và hoàng cung. Thái Y Viện được hình thành từ thời Gia Long và hoàn chỉnh dưới thời Minh Mạng. Trải qua nhiều đời vua khác nhau, Thái Y Viện vẫn luôn thể hiện được vài trò quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe cho các bậc vua chúa. Tuy nhiên, theo thời gian, mô hình hoạt động của Thái Y Viện, nhất là những phương pháp điều trị và bài thuốc dần bị mai một và thất truyền.

Nhằm phục dựng và đưa các bài thuốc bí truyền vào chữa bệnh, Nhất Nam Y Viện đã đẩy mạnh công tác nghiên cứu và sưu tầm các bài thuốc chữa bệnh hiệu quả từ Thái Y Viện triều Nguyễn.

Để thực hiện mục tiêu đó, TS.BC CKII Nguyễn Thị Vân Anh, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, Nguyên trưởng khoa Nội, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương đã cùng đội ngũ công sự tiến hành đã tìm đến với cô đô Huế để lật tìm những trang sử về Thái Y Viện triều Nguyễn.

Trải qua những thăng trầm và biến động của thời gian, những thông tin dần mai một. Chính vì vậy, quá trình nghiên cứu trải qua nhiều năm, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ của Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc mới có thể phục dựng thành công được các bài thuốc chữa bệnh hiệu quả của Thái Y Viện triều Nguyễn.

Từ những kết quả nghiên cứu khoa học và thực tiễn, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đã phát triển và cho ra đời nhiều bài thuốc chữa bệnh hiệu quả vượt trội.

Uy Long Đại Bổ Tửu

Ngay từ khi ra đời, bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện đã gây được tiếng vang lớn nhờ khả năng điều trị dứt điểm bệnh yếu sinh lý ở nam giới an toàn và hiệu quả. Uy Long Đại Bổ được chắt lọc những tinh túy từ bài thuốc bổ thận tráng dương dùng cho Vua của Thái Y Viện triều Nguyễn.

Những vị thuốc được sử dụng để bào chế ra Uy Long Đại Bổ đều là các loại dược liệu quý hiếm, an toàn và đảm bảo với một số vị thuốc chính như: đẳng sâm, dâm dương hoắc, tang phiêu diêu, sâm cau, đỗ trọng, ba kích

Thành phần, công dụng và ưu điểm nổi bật của bài thuốc chữa sinh lý nam Uy Long Đại Bổ 

Uy Long Đại Bổ tập trung vào giải quyết căn nguyên gây ra bệnh cho hiệu quả cao và bền vững. Bộ sản phẩm không chỉ giúp điều trị dứt điểm yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương… mà còn giúp bổ thận tráng dương, mạnh cường gân cốt mang lại sự dẻo dai cho nam giới, lấy lại phong độ và bản lĩnh đàn ông.

Dược liệu được kiểm định chặt chẽ trước khi đưa vào bào chế thuốc

Bên cạnh đó, Nhất Nam Tiêu Thạch Khang cũng là một bài thuốc bài thuốc được hàng nghìn người bệnh tin tưởng lựa chọn. Được phát triển và hoàn thiện trên nền tảng từ bài thuốc gia truyền của Thái Y Viện triều Nguyễn, Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trở thành giải pháp điều dị dứt điểm bệnh sỏi tiết niệu (sỏi thận, sỏi bàng quang, sỏi niệu quản, sỏi niệu đạo) và sỏi mật.

Có thể bạn chưa biết: Nhất Nam Y Viện: Thái Y Viện thu nhỏ của các Ngự y triều Nguyễn trong xã hội hiện đại

Không chỉ có hai bài thuốc trên, Nhất Nam Y Viện còn sở hữu bài thuốc chữa bệnh xương khớp hiệu quả mang tên Nhất Nam Cốt Vương Thang. Dưới triều đại nhà Nguyễn, bài thuốc Cốt vương thần hiệu thang là bài thuốc quý được các danh y của Thái Y Viện nghiên cứu và chuyên để điều trị bệnh thoái hóa khớp cho bậc vua chúa, quý tộc. Sau nhiều năm bị mai một, bài thuốc Cốt vương thần hiệu thang đã chính thức được đội ngũ chuyên gia tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc sưu tầm, phục dựng và phát triển để cho ra đời bài thuốc đặc trị bệnh xương khớp Cốt vương thần hiệu thang.

Để phù hợp với nhiều tình trạng bệnh khác nhau và cơ địa của người Việt, Nhất Nam Tiêu Thạch Khang được chia ra làm 3 bài thuốc nhỏ: Bổ can tiêu độc, Thấp diệu phương, Dưỡng cốt bổ thận với thành phần dược liệu 100% tự nhiên, an toàn, lành tính và không tác dụng phụ. Hiện nay, Nhất Nam Cốt Vương Thang là bài thuốc bài thuốc chữa xương khớp hàng đầu được người bệnh lựa chọn để thoát khỏi nỗi ám ảnh của bệnh.

Ngoài ra, Nhất Nam Y Viện còn sở hữu nhiều bài thuốc đặc biệt quý hiếm như Nhất Nam Bình Vị Hoàn điều trị bệnh dạ dày, Nhất Nam Phục Tràng Đan điều trị bệnh đại tràng… Tất cả các bài thuốc kể trên đều góp phần không nhỏ trong việc tìm lại sức khỏe cho hàng nghìn bệnh nhân trên cả nước.

20.475 khách hàng đã được điều trị khỏi bệnh tại Nhất Nam Y Viện bằng các bài thuốc quý của Thái Y Viện triều Nguyễn

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Nhất Nam Y Viện ngày càng khẳng định vị trí vững chắc trong ngành y học cổ truyền. Đơn vị trở thành điểm đến uy tín hàng đầu trong việc khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Những năm qua, hàng nghìn khách hàng đã được điều trị khỏi bệnh tại Nhất Nam Y Viện bằng các bài thuốc quý của Thái Y Viện triều Nguyễn.

Nhờ sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện, anh Tuấn Giang, 35 tuổi, Giám đốc kinh doanh tại Hà Nội đã thoát khỏi căn bệnh yếu sinh lý một cách ngoạn mục. Anh Giang cho biết: “May mắn tôi được một người bạn giới thiệu bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Sau 2 tuần sử dụng bài thuốc này, tôi thấy cơ thể bắt đầu có sự thay đổi, ăn uống tốt hơn và bắt đầu có ham muốn trở lại. Sau 1 tháng, mỗi lần quan hệ đã có thể kéo dài đến 5-7 phút. Sau 3 tháng sử dụng Uy Long Đại Bổ, bản lĩnh đàn ông của tôi đã được hồi phục hoàn toàn, thời gian mỗi lần lâm trận kéo dài 30 phút.

Uy Long Đại Bổ thực sự  là bài thuốc rất tốt và quý. Bài thuốc này được bào chế dưới dạng cao, dạng viên, dạng rượu ngâm nên rất tiện lợi khi sử dụng, tôi có thể sử dụng thuốc ngay mà không tốn công đun sắc lỉnh kỉnh. Đặc biệt, trong suốt quá trình sử dụng thuốc,  tôi ăn uống và ngủ nghỉ tốt hơn, nhờ đó, da dẻ trẻ nên hồng hào và khỏe khoắn”.

Xem video anh Tuấn Giang chia sẻ bí quyết lấy lại phong độ và bản lĩnh đàn ông nhờ bài thuốc bí truyền của Thái Y Viện triều Nguyễn.

Thoát khỏi nỗi ám ảnh 10 năm đau khổ vì thoái hóa khớp bằng bài thuốc Cốt vương thần hiệu thang, chị Đỗ Thị Minh Hợi (37 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Tôi đã từng dùng nhiều loại thuốc khác nhau nhưng các triệu chứng thoái hóa cột sống không khỏi hoặc chỉ thuyên giảm được một thời gian và tái phát trở lại. Về sau, nhờ một khách hàng giới thiệu, tôi biết đến bài thuốc Cốt vương thần hiệu thang của Nhất Nam Y Viện. Tôi sử dụng thuốc đều đặn mỗi ngày theo chỉ dẫn của bác sĩ. Thuốc có mùi thơm thảo dược dễ uống, không gây buồn nôn và ngọt dịu. Nhờ kiên trì sử dụng thuốc đúng cách, bệnh thoái hóa cột sống thắt lưng đã được điều trị dứt điểm. Tôi cảm thấy vô cùng may mắn khi biết đến bài thuốc Cốt vương thần hiệu thang của Nhất Nam Y Viện.

Trên đây là những phản hồi của người bệnh về hiệu quả các bài thuốc của Nhất Nam Y Viện. Đơn vị và các bài thuốc đã trở thành sự lựa chọn uy tín của hàng nghìn bệnh nhân trên cả nước. Nếu bạn đang gặp những trục trặc về sức khỏe mà chưa tìm ra giải pháp, hãy liên hệ trực tiếp đến Nhất Nam Y Viện để được đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu về Y học cổ truyền giải đáp và tư vấn MIỄN PHÍ.

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

ĐỌC THÊM:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *