Nhất Nam Y Viện khám chữa viêm da an toàn, hiệu quả với bài thuốc bí truyền từ Ngự y triều Nguyễn

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nhất Nam Y Viện hiện đang là một trong những đơn vị điều trị bệnh lý viêm da bằng các bài thuốc YHCT có nguồn gốc từ Ngự y triều Nguyễn. Khi đến đây, khách hàng sẽ được chỉ định sử dụng các liệu trình điều trị có tại Nhất Nam Y Viện đều được phục dựng và cải tiến từ những bài thuốc cổ được dâng lên vua chúa đồng thời trải nghiệm quy trình thăm khám tuần tự theo hơi hướng Thái Y Viện đảm bảo chính xác, hiệu quả.

Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ VÀNG trong điều trị bệnh viêm da bằng YHCT

Nhất Nam Y Viện là đơn vị y tế khá nổi bật được phục dựng theo mô hình Thái Y Viện triều Nguyễn. Theo đó, Nhất Nam Y Viện chú trọng việc tuân thủ nguyên bản từ quy tắc thăm khám cho đến việc cải tiến các bài thuốc điều trị bệnh được sử dụng cho các vị vua chúa trong Thái Y Viện. Bằng cách phục dựng các bài thuốc cổ, Nhất Nam Y Viện đã đem đến cho khách hàng nhiều giải pháp khắc phục các bệnh lý da liễu của mình.

Nhất Nam Y Viện tập trung đội ngũ y bác sĩ YHCT tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong khám chữa các bệnh lý da liễu
Nhất Nam Y Viện tập trung đội ngũ y bác sĩ YHCT tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong khám chữa các bệnh lý da liễu

Theo đó, Nhất Nam Y Viện nổi bật với các bài thuốc điều trị và chăm sóc da như liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, liệu trình xử lý Nám, Tàn nhang Vương Phi và liệu trình điều trị viêm da Nhất Nam An Bì Thang. Tất cả những bài thuốc này đều được đội ngũ chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện nghiên cứu chuyên sâu và tiến hành phục dựng một cách chuyên nghiệp, đảm bảo hiệu quả trong quá trình điều trị. Trong đó, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang điều trị bệnh viêm da là một điểm sáng nổi bật của Nhất Nam Y Viện.

Kế thừa và phục dựng thành công bài thuốc chữa bệnh viêm da của Vua Gia Long

Nhất Nam An Bì Thang là bài thuốc kế thừa và phát triển tinh hoa YHCT từ bài thuốc cổ của Thái Y Viện triều Nguyễn. Đây là bài thuốc trị viêm da được tiến dâng lên Vua Gia Long. Tương truyền rằng, vào cuối đời, Vua Gia Long mắc chứng “tỳ – thận lưỡng hư”, nguyên khí hao tổn, khí huyết bất túc, chính khí suy tổn, tà độc xâm nhập và hình thành bệnh.

Theo sử sách ghi chép lại, Vua Gia Long thường xuyên gặp phải các triệu chứng như ngứa ngáy kéo dài, da nổi mẩn đỏ và lở loét, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Toàn bộ Ngự y trong Thái Y Viện cùng những thầy thuốc giỏi trong nước đã được truyền lệnh dâng lên bài thuốc để có thể trị bệnh cho vua. Những bài thuốc ấy chính là tiền đề cho sự phát triển của liệu trình điều trị bệnh viêm da của Nhất Nam Y Viện sau này.

Bài thuốc uống và bôi, ngâm rửa của Vua Gia Long luôn tuân thủ nghiêm ngặt quy tắc điều trị của YHCT đó là điều trị CĂN NGUYÊN kết hợp dưỡng sâu để làn da có thể phục hồi một cách tốt nhất. Và theo ghi chép, từ quý 3 đến quý 4 năm Kỷ Mão, bệnh tình của Vua Gia Long đã chuyển biến tốt, tình trạng lở loét, ngứa ngáy đã thực sự được loại bỏ.

Thông qua đề tài “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong điều trị bệnh da liễu” cùng những ghi chép đầy đủ trong cuốn “Châu bản triều Nguyễn – Ngự Dược nhật ký”, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đã chính thức ra đời. Bài thuốc kế thừa nguyên tắc điều tắc điều trị “nội ẩm ngoại đồ” (trong uống ngoài bôi) với bài thuốc uống cùng 2 bài thuốc bôi, ngâm rửa. Những thành phần thảo dược có trong bài thuốc cổ cũng được gia giảm để đảm bảo hiệu quả toàn diện.

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được nghiên cứu và phục dựng thành công bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện
Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được nghiên cứu và phục dựng thành công bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện

Trên cơ sở học hỏi kinh nghiệm điều trị của các Ngự y triều Nguyễn, các chuyên gia da liễu tại Nhất Nam Y Viện đã tiến hành phát triển công thức bài thuốc có hiệu quả đặc trị tốt với sự biến đổi của bệnh lý và phù hợp hơn với cơ đại của người bệnh hiện nay. Đặc biệt, bài thuốc còn tận dụng hoàn toàn kháng sinh thực vật tự nhiên để kháng viêm, diệt khuẩn, chống nấm và ngăn ngừa dị ứng một cách an toàn, đảm bảo không gây hại cho da cũng như cho cơ thể dù sử dụng liên tục trong thời gian dài.

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang mang đến cơ chế tác động toàn diện, CHẶN ĐỨNG các triệu chứng khó chịu

Theo YHCT, tình trạng viêm da thuộc chứng phong chẩn, thấp chẩn do phong – thấp – nhiệt gây nên. Tỳ vị bị tổn thương, cơ thể nhiễm tà độc , độc tố ứ trệ do chế độ ăn uống không điều độ sẽ khiến làm da bị nhiễm độc và dẫn đến viêm. Bên cạnh đó, thấp nhiệt lâu ngày dẫn đến huyết hư, âm huyết rồi sinh phong, phong khiến làn da bị mẩn đỏ, ngứa ngáy và khô nẻ, làm da không được nuôi dưỡng, suy yếu và dễ sinh bệnh. 

Khi bị viêm da, người bệnh sẽ thấy làn da xuất hiện các nốt mụn nước có dịch xuất tiết vàng, da khô nứt nẻ do huyết táo. Do đó, các chuyên gia chỉ ra rằng, những phương pháp điều trị cần tập trung vào việc khu phong, thanh nhiệt, dưỡng huyết nhuận táo.

Với các trường hợp viêm da cấp tính do phong kết hợp thấp và nhiệt, cơ chế điều trị cần tập trung khu phong, thanh nhiệt/ hóa thấp, lương huyết và giải độc. Còn với các trường hợp viêm da mãn tính do phong và huyết táo, người bệnh cần tập trung khu phong, dưỡng huyết nhuận táo đồng thời tăng cường sức đề kháng cho cơ thể để hạn chế bệnh tái phát với triệu chứng nặng hơn.

Phác đồ “KIỀNG 3 CHÂN” linh hoạt cho từng người bệnh

Bác sĩ Lê Phương nhận định, việc tác động toàn diện cả trong lẫn ngoài với thuốc uống trong và thuốc bôi ngoài, ngâm rửa chính là điểm nhấn của Nhất Nam An Bì Thang. Theo đó, bài thuốc này sẽ bao gồm 3 bài thuốc nhỏ, mỗi bài thuốc sẽ mang đến các công dụng riêng biệt. Khi kết hợp với nhau, 3 bài thuốc sẽ tạo thành một thể hợp nhất đem đến một liệu trình điều trị có hiệu quả cao.

Nhất Nam An Bì Thang mang đến cơ chế điều trị toàn diện và hiệu quả
Nhất Nam An Bì Thang mang đến cơ chế điều trị toàn diện và hiệu quả

Bài thuốc uống Nhất Nam An Bì Thang 

  • Thành phần: Sài đất, Bồ công anh, Kim ngân cành, Tơ hồng xanh, Nhân trần, Ké đầu ngựa, Liên kiều…
  • Công dụng: Khu phong trừ thấp, thanh nhiệt, thải độc cơ thể, bồi bổ tạng phủ, tăng cường sức đề kháng.

Thuốc bôi Nhất Nam An Bì Thang

  • Thành phần: Kinh giới, Hoàng bá nam, Hoàng liên, Mật ong, Kim ngân hoa, Trầu không, Ô rô…
  • Công dụng: Tiêu trừ tà độc tích tụ dưới da, tiêu viêm giảm đỏ rát, trừ ngứa ngáy, chống nhiễm trùng da, ngăn ngừa viêm da lan rộng, phòng biến chứng. Ngoài ra, bài thuốc này còn giúp cấp ẩm, làm lành da, nuôi dưỡng và tăng cường hàng rào bảo vệ da.

***Lưu ý: Mỗi đầu bệnh có một loại thuốc bôi riêng. Cụ thể:

  • Bôi viêm da cơ địa/tổ đỉa: Kinh giới, Hoàng liên, Mật ong, Bí đao, Tang bạch bì, Thiên mã hồ, Cây vảy ngược…
  • Bôi chàm khô, chàm ướt: Cây vảy ngược, tầm gửi phây thau, nấm trắng, tang bạch bì, thiên bá hổ, hoàng liên…

Thuốc ngâm rửa Nhất Nam An Bì Thang

  • Thành phần: Diếp cá, Kinh giới, Tía tô, Lá dâu, Trầu không, Bạc hà…
  • Công dụng: Loại bỏ các tế bào da chết, khô ráp, sần sùi, sát khuẩn, làm sạch da, chống bội nhiễm da, ngừa biến chứng viêm lan rộng. Bài thuốc này cũng giúp thuốc bôi dễ dàng được hấp thụ, hiệu quả bảo vệ và nuôi dưỡng da được tối ưu.

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang tuân thủ nguyên tắc 3 giai đoạn trong điều trị là Điều trị triệu chứng (Khu tà), Điều trị gốc bệnh (Bổ tạng phủ), Điều trị dự phòng (Bổ chính khí). Bài thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt tùy thuộc vào cơ địa da cũng như mức độ bệnh lý của từng khách hàng. 

Cơ chế TIÊU ĐỘC DƯỠNG BÌ – ỔN ĐỊNH MIỄN DỊCH, trị viêm từ gốc

Đây chính là cơ chế được YHCT áp dụng trong điều trị các bệnh lý viêm da và trở thành nguyên lý hoạt động chính của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang. Theo Bác sĩ Lê Phương – PGĐ Chuyên môn Nhất Nam Y Viện, cần kết hợp giữa việc thải độc da, điều trị và làm lành những tổn thương da, ổn định cơ địa và tăng cường hệ miễn dịch để có thể đẩy lùi bệnh viêm da một cách toàn diện.

  • Tiêu độc dưỡng bì: Tích tụ độc tố là nguyên nhân hàng dẫn đến tình trạng viêm da kéo dài. Để khắc phục bệnh lý này, việc thanh lọc độc tố trong cơ thể và ở da là điều hoàn toàn cần thiết. Theo đó, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang sẽ giúp phục hồi công năng chức năng can, thận, hỗ trợ quá trình thải độc. Sau khi độc tố trong cơ thể đã được loại bỏ, việc kết hợp dưỡng da và kích thích tái tạo tế bào da mới khỏe mạnh bảo vệ cơ thể khỏi sự tấn công của tà độc.
  • Ổn định miễn dịch: Cơ chế điều trị của Nhất Nam An Bì Thang cũng tập trung vào việc tăng cường hệ miễn dịch để ngăn ngừa các triệu chứng viêm, nhiễm trùng da. Bài thuốc cũng giúp ổn định hệ miễn dịch, hình thành lên trong cơ thể một lớp bảo vệ khỏi các tác nhân gây bệnh có hại.
Nhất Nam An Bì Thang tập trung điều trị theo cơ chế 3 tác động giúp loại bỏ bệnh hiệu quả sau 1 liệu trình
Nhất Nam An Bì Thang tập trung điều trị theo cơ chế 3 tác động giúp loại bỏ bệnh hiệu quả sau 1 liệu trình

Cơ chế kết hợp này của Nhất Nam An Bì Thang cũng được các chuyên gia YHCT đặc biệt đánh giá cao về hiệu quả điều trị. Theo đó, cơ chế điều trị toàn diện này sẽ giúp giảm nhanh các triệu chứng khó chịu của bệnh viêm da đồng thời tăng cường hệ miễn dịch, hạn chế quá trình tái phát nghiêm trọng của bệnh lý này.

Loại trừ viêm ngứa, CHỐNG DỊ ỨNG, ngăn ngừa tổn thương lan rộng

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang sẽ đi vào ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm da, hạn chế tổn thương lan rộng sang các vùng da khỏe mạnh khác và hạn chế tối đa biến chứng bội nhiễm. Bài thuốc cũng ngăn ngừa sự xâm nhập của các dị nguyên gây dị ứng, tăng cường khử độc gan, thận, xoa dịu các cơn ngứa ngáy khó chịu, từ đó cải thiện một cách tốt nhất sức khỏe tổng thể cũng như tâm lý người bệnh.

Để làm điều này một cách tốt nhất, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đã bổ sung nhiều thành phần thảo dược được đánh giá là các “kháng sinh tự nhiên” có tác dụng tiêu viêm, kháng nấm lành tính và đảm bảo an toàn cho khách hàng trong quá trình điều trị. Bao gồm:

  • Kim ngân hoa: Chứa nhiều hoạt chất chống oxy hóa flavonoid, saponin, acid chlorogenic,… có khả năng kháng khuẩn mạnh mẽ (tụ cầu), chống nhiễm trùng, làm lành vết loét, trừ ngứa, trừ đau rát da,…
  • Tang bạch bì: Chứa hợp chất flavonoid, axit hữu cơ, tanin,… có tác dụng an thần, giảm đau, kháng viêm, kháng khuẩn, chống oxy hóa và cải thiện miễn dịch tăng cường hàng rào bảo vệ da  
  • Diệp hạ châu: Chứa flavonoid, alcaloid phyllanthin giúp kháng khuẩn (tụ cầu), diệt nấm, sát trùng, tiêu độc, giảm sưng viêm, tăng cường bảo vệ da trước tác động xấu của môi trường
  • Ké đầu ngựa: Chứa nhiều hoạt chất xanthinin giúp kháng khuẩn, kháng nấm mạnh mẽ; vitamin C cải thiện miễn dịch; nhóm -sitosterol-D-glucoside,… chống viêm trừ sưng đỏ, tiêu độc mụn nhọt, làm lành da bị lở loét.
  • Bồ công anh: Chứa nhiều chất chống oxy hóa (vitamin C và luteolin), vitamin K, canxi, A,… giúp kháng khuẩn, chống nấm, chống dị ứng da, tăng cường khả năng lọc máu của gan, tiêu mụn nhọt và ngứa ngáy, làm giảm đau.
  • Đơn đỏ: Chứa flavonoid, saponin, coumarin,… giúp  làm giảm sưng viêm da, chống dị ứng trừ mẩn ngứa, tiêu mụn nhọt trên da, chống ảnh hưởng xấu của môi trường đến làn da…

Cân bằng miễn dịch, ỔN ĐỊNH CƠ ĐỊA giúp duy trì hiệu quả điều trị

Nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể chính là phương pháp điều trị dự phòng để ngăn ngừa bệnh viêm da có diễn tiến nặng hơn. Bởi lẽ, khi hệ miễn dịch suy yếu, cơ thể sẽ mất đi khả năng đào thải các tác nhân có hại, các rối loạn tự miễn phát sinh mạnh hơn. Ngoài ra, tăng cường hệ miễn dịch, ổn định cơ địa sẽ giúp cơ thể sản sinh da cơ chế làm lành tự nhiên để sửa chữa các vết thương, giúp bệnh viêm da thuyên giảm.

Nhất Nam An Bì Thang tập trung nhiều thành phần thảo dược quý dược tính cao giúp điều trị viêm da hiệu quả
Nhất Nam An Bì Thang tập trung nhiều thành phần thảo dược quý dược tính cao giúp điều trị viêm da hiệu quả

Bài thuốc uống có trong Nhất Nam An Bì Thang sẽ đảm nhận vai trò đi sâu vào cơ thể để ổn định công năng của các cơ quan có chức năng thải độc, chống độc, tiêu viêm từ bên trong đồng thời kích thích làn da tái tạo nhanh chóng. Một số thảo dược có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch và nâng cao thể trạng cũng được nghiên cứu và bổ sung vào bài thuốc.

  • Hoàng kỳ: Ngăn ngừa quá trình oxy hóa, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, làm chậm sự lão hóa của tế bào
  • Liên kiều: Bổ sung các chất chống oxy hóa kích thích hoạt động bảo vệ của miễn dịch tự nhiên
  • Nhân trần: Bảo vệ gan, chống viêm, cải thiện miễn dịch và ức chế sự tăng sinh của tế bào ung thư
  • Phòng phong: Kháng histamin chống dị ứng, tăng sinh các tế bào miễn dịch khỏe mạnh
  • Kim ngân hoa: Tăng sinh đại thực bào và tế bào lympho giúp tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch.

Bài thuốc an toàn, lành tính từ thảo dược SẠCH ĐẠT CHUẨN

Để có thể mang đến cho khách hàng những bài thuốc an toàn và không gây hại cho sức khỏe, Nhất Nam Y Viện đã chủ động trong việc phát triển các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO tại nhiều vùng miền trên cả nước. Các thảo dược này đều được nhân giống theo phương pháp nuôi cấy mô, chăm sóc hữu cơ để đảm bảo chất lượng và sản lượng tốt.

Sau khi thu hái, những thảo dược này đều được các chuyên gia da liễu tiến hành kiểm tra về dược tính để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Thảo dược sẽ được đưa vào sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của nhà máy khép kín đạt chuẩn GMP-WHO để đem đến cho khách hàng bài thuốc với chất lượng tốt.

Áp dụng thuần thục TAM QUY – NGŨ CHUẨN vào trong khám chữa bệnh viêm da

Nhất Nam Y Viện là đơn vị y tế xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn. Do đó, việc thăm khám tất cả các bệnh lý, bao gồm cả bệnh viêm da đều tuân thủ theo hướng Cung đình với quy tắc TAM QUY – NGŨ CHUẨN. Tam quy bao gồm: Hiệu quả – Chính xác – Bảo mật. Đây chính là quy trình thăm khám đem đến cho người bệnh sự hài lòng khi đến đây.

Khách hàng sẽ được thăm khám bệnh theo quy tắc TAM QUY - NGŨ CHUẨN với bác sĩ chuyên khoa
Khách hàng sẽ được thăm khám bệnh theo quy tắc TAM QUY – NGŨ CHUẨN với bác sĩ chuyên khoa
  • Chính xác: Đúng người, đúng bệnh, khám xét kỹ càng, đã chẩn đoán là chính xác về chứng bệnh và nguyên nhân bệnh lý, do vậy luôn tuân thủ nghiêm ngặt đầy đủ quy trình khám chữa bệnh: Vọng văn vấn thiết trong khám để phục vụ chẩn đoán bệnh, bên cạnh đó còn kết hợp các kết quả cận lâm sàng của YHHĐ phục vụ cho chẩn đoán chính xác từ đó mới đưa ra phương pháp điều trị bệnh.
  • Hiệu quả: Đặt mục tiêu hàng đầu trong điều trị, bắt nguồn từ sự chính xác trong khám chữa bệnh, từ đó làm nền tảng nâng cao hiệu quả điều trị bệnh, ngoài ra với công tác học tập nghiên cứu không ngừng vì mục tiêu làm sau điều trị đạt hiệu quả cao nhất, giúp người bệnh thoát khỏi nỗi lo bệnh tật.
  • Bảo mật: Thông tin người bệnh tại phòng khám là bảo mật tuyệt đối và đều được mã hóa và bảo vệ nghiêm ngặt, tránh việc rò rỉ thông tin nên người bệnh có thể tin tưởng tuyệt đối khi điều trị tại phòng khám.

Còn với quy tắc Ngũ chuẩn – Đây được coi là yếu tố đánh giá các bài thuốc và dược liệu để đảm bảo an toàn, tính chính xác và tính hiệu quả trong điều trị. Ngũ chuẩn bao gồm:

  • Dược liệu thuần khiết
  • Vị thuốc thượng đẳng
  • Bào chế tinh diệu
  • Bài thuốc chuẩn mực
  • Liều lượng tối ưu

Cụ thể, các bài thuốc và thảo dược dùng trong bào chế được Nhất Nam Y Viện áp dụng đều được chú trọng từ khâu chọn và nuôi trồng dược liệu để đảm bảo tốt sản lượng thuốc. Khâu bào chế chính là khâu quan trọng để chuyển từ thảo dược sang thuốc sao cho vẫn duy trì được dược tính tự nhiên. Những bài thuốc đều được chỉ định với liều lượng phù hợp để có thể đạt hiệu quả tốt trong điều trị.

Đối với bệnh lý viêm da, việc thăm khám và điều trị theo quy tắc TAM QUY – NGŨ CHUẨN cũng luôn được chú trọng. Khách hàng khi đến đây sẽ được thăm khám theo đúng tuần tự và được bác sĩ chuyên khoa chỉ định phác đồ điều trị cá nhân cụ thể để đảm bảo hiệu quả.

Địa chỉ điều trị viêm da được hàng nghìn khách hàng đánh giá cao và được VTV2 tin tưởng

Từ quy trình thăm khám cho đến các bài thuốc điều trị, Nhất Nam Y Viện đều thành công ghi điểm trong mắt khách hàng và giúp họ có được những trải nghiệm tốt nhất khi đến đây. Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang điều trị viêm da được Nhất Nam Y Viện áp dụng đã vinh dự được nhắc đến trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” trên kênh VTV2 và nhận được những đánh giá tích cực từ chuyên gia và khách mời.

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được khuyên dùng trên VTV2
Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được khuyên dùng trên VTV2

>> Lắng nghe đánh giá của bác sĩ chuyên khoa và chia sẻ của khách mời về hiệu quả của Nhất Nam An Bì Thang trên VTV2:

Bài thuốc cũng may mắn được nhiều khách hàng nổi tiếng tin dùng và phản hồi tốt về hiệu quả điều trị như Nghệ sĩ Thu Huyền, Nghệ sĩ Vân Anh… Nghệ sĩ Thu Huyền cũng chia sẻ trước đó bản thân đã thử qua một số phương pháp điều trị viêm da cơ địa nhưng không hiệu quả. Sau đó, nhờ biết đến Nhất Nam Y Viện và bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang, chị đã thành công đẩy lùi các triệu chứng khó chịu của căn bệnh này và không còn mệt mỏi, khó chịu nữa.

Nghệ sĩ Thu Huyền trị viêm da cơ địa thành công sau 2 tháng dùng Nhất Nam An Bì Thang
Nghệ sĩ Thu Huyền trị viêm da cơ địa thành công sau 2 tháng dùng Nhất Nam An Bì Thang

>> Chia sẻ của nghệ sĩ Thu Huyền về hiệu quả bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang:

Chị Mai Hương (34 tuổi, Viêm da cơ địa, Bắc Ninh) chia sẻ bản thân cũng đã thành công đẩy lùi những triệu chứng ngứa ngáy, nổi mụn nước và khô nẻ da tay. Chị cho biết bản thân sử dụng Nhất Nam An Bì Thang 3 tháng theo phác đồ của bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện kết hợp với việc điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt, hạn chế tối đa việc tiếp xúc da tay trực tiếp với các chất dễ gây dị ứng và có được hiệu quả điều trị khá tốt.

Anh Bùi Văn Phúc (39 tuổi, Viêm da tiếp xúc, Ninh Bình) cũng là một trong những khách hàng thành công loại bỏ bệnh viêm da của mình bằng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang của Nhất Nam Y Viện. Anh cho biết sau khi dùng thuốc uống và bôi thuốc, sau 2 tuần là tình trạng ngứa ngáy thuyên giảm rõ rệt, da cũng không bị khô nẻ nhiều nữa. Kết thúc liệu trình 2 tháng, bệnh viêm da tiếp xúc của anh đã được đẩy lùi hiệu quả.

Một số phản hồi khác của khách hàng về bài thuốc trị bệnh viêm da của Nhất Nam Y Viện cũng được tổng hợp lại.

Với bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang và quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, Nhất Nam Y Viện đã thành công giúp hàng nghìn người thoát khỏi nỗi ám ảnh về căn bệnh viêm da. Để được tư vấn về bài thuốc và đặt lịch thăm khám, khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ.

NHẤT NAM Y VIỆN

Bình luận (102)

  1. Huyền Nguyễn says: Trả lời


    Em bị viêm da tổ đỉa nhiều năm nay, bôi thuốc nhưng chỉ bớt thôi chứ không dứt điểm, thuốc Nhất Nam An bì thang có chữa được không ạ? Cho em xin địa chỉ phòng khám với

  2. Linh lang ngọc says: Trả lời


    Chào bác sĩ, em ở mũi Cà Mau không tiện đến khám trực tiếp, có cách nào để vẫn dùng được thuốc của bác sĩ không ạ?

  3. Yến kute says: Trả lời


    Ui trời có thuốc giời mà kiêng khem không tốt thì vẫn bệnh như thường nha mấy bác. Bệnh này do cơ địa nên phải có đề kháng tốt vào. Kiêng rượu bia, đồ tanh, hải sản, mỹ phẩm, cafe, thuốc lá nha. Đặc biệt mình thấy nhiều người mặc đồ len còn bị ngứa nhiều hơn nữa đó

  4. Lệ Bùi says: Trả lời


    Mình bị dạ dày có uống được thuốc này không, trước uống thuốc của 1 ông lang gần nhà mà uống được 1 tháng bị đau dạ dày quá nên không dám uống nữa.

  5. Hà Thu says: Trả lời


    Cần lắm info bác sĩ chữa mát tay với ạ,em chỉ thích các bác sĩ chuyên nghiệp thôi nhé

  6. Tống Thanh Hải says: Trả lời


    Không hiểu sao con em ở nhà chăm sóc kĩ lắm luôn mà vẫn bị viêm da ạ, bữa đi khám bác sĩ cái em cũng giật bắn mình luôn?

    1. Thiên Quốc Số says: Trả lời


      Nhiều nguyên nhân lắm chứ không chỉ do vệ sinh đâu bạn, có khi là bé bị từ bên trong, rồi bị do di truyền cũng có.

    2. Hà Thư says: Trả lời


      Bệnh này có cách nào sử lý tốt không ạ, chứ bé nhà em bị rồi cứ gái suốt, cháu nó gãi trầy da mà em thấy sót luôn ạ?

    3. Thảo Mocha says: Trả lời


      Bạn chạy ra nhà thuốc mau cho cháu thuốc bôi trị viêm da là được nha, cháu nhà mình cũng đang dùng loại đó, dùng hiệu quả lắm á.

    4. Trịnh Thị Hoa says: Trả lời


      Trẻ con thì chưa nên cho dùng thuốc Tây đâu ạ, đợt bé nhà em cũng bị viêm da, ban đầu em cũng nghĩ là bị muỗi cắn nên không để tâm lắm, nhưng mà thời gian lâu thấy noa không lặn mà còn bị nặng và lan rộng thì đưa cháu đi khám mới biết là bị viêm da, lúc đó em cũng cho cháu dùng thuốc, nhưng mà không cải thiện gì cả, mà cảm thấy da cháu còn bị khô đóng vẩy nữa nên là em ngưng thuốc tây luôn. Rồi được bà chị dâu chỉ cho bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang, em mua cho cháu dùng thì chỉ sau có 1 liệu trình là đã dứt điểm được bệnh viêm da rồi đó, da cháu đã hồi phục lại, không còn nổi ban đỏ, vùng da bị khô trước kia cũng đã căng bóng, mịn màng. Em mừng lắm luôn, nếu chị em nào đang có con gặp tình trạng này thì hãy mua về cho con dùng nhé, bài thuốc này được bác sĩ khuyên dùng luôn đó ạ

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hà Thư
      An bì thang sở hữu công thức hoàn chỉnh. Thành phần thảo dược là sự kết hợp của hàng chục vị thuốc quý. Dược liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng cao. Với cơ chế kép tác dụng từ trong ra ngoài, bài thuốc sẽ không gây ra tác dụng phụ và không gây nhờn thuốc.
      Với tình trạng bệnh hiện tại của bé, mời bạn đưa bé đến Trung tâm để bác sĩ trực tiếp thăm khám và điều chỉnh phương thuốc cho phù hợp với bé nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    6. Hà Anh says: Trả lời


      KHông biết là con trẻ dùng thuốc này thì có cần phải kiêng cử gì không ạ?

    7. Nguyễn Đức Toàn says: Trả lời


      Không cần phải kiêng cử gì khắc khe đâu, chỉ cần cho cháu ăn đầy đủ rau xanh, trái cây, tránh ăn đồ ăn dầu mỡ, uống nhiều nước có ga là được nha.

  7. Nga Đào Thanh Nga says: Trả lời


    Thời gian gần đây tự nhiên tay và lưng em nổi ngứa lên mọi người ạ, khong biết là em cóp bị zona hay là viêm da cơ địa nữa, hi vọng là viêm da cơ địa chứ nghe bị zona là nguy hiểm lắm phải không ạ?

    1. Trần Hằng says: Trả lời


      Cái này thì phải đi khám đi nha cậu, chứ bị cái nào cũng cần phải có bác sĩ chẩn đoán và điều trị kịp thời cả nha. ĐI sớm đi nhé

    2. Nguyễn Thị Ly says: Trả lời


      Nếu bị vùng da cánh tay và lưng thì khả năng cao là bị viêm da cơ địa rồi, bệnh này nó hay nổi mẩn ngứa, chứ zona thì nó thường mọc quanh chỗ thần kinh với không có ngứa đâu. Em cũng từng bị rồi nên em biết.

    3. Phạm Sơn says: Trả lời


      RỒi có bài thuốc nào chữa viêm da cơ địa này không chỉ em với ạ?

    4. Hà Đức Tiệp says: Trả lời


      Ở trung tâm Nhất Nam Y Viện có bài thuốc đông y xử lý viêm da cơ địa hay lắm, mình trước cũng bị viêm da cơ địa mà mua thuốc ở đây về uốn chỉ sau có 1 liệu trình là đã khỏi bệnh rồi đó. Nhiều người bệnh cũng đã dùng và cho đánh giá rồi đây nè https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-an-bi-thang-chua-viem-da-co-dia-57397.html

    5. Anh Phi says: Trả lời


      Không biết thuốc có đắt không, chứ theo tui tìm hiểu được thì thuốc này làm từ dược liệu quý, sợ đắt quá à?

    6. Trần Sỹ Tú says: Trả lời


      Đâu có đắt đâu ạ, hồi em dùng thì chỉ có 3tr cho 1 liệu trình chứ mấy, em dùng xong là dứt bệnh luôn, không phải dùng lại luôn đó ạ, thuốc tốt phết.

    7. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Anh Phi!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  8. Phạm Ngọc Hải says: Trả lời


    Bệnh viêm da dầu thì thuốc này có xử lý ổn thỏa không ạ, em gái mình thì da dầu nên là bị viêm nặng lắm, dầu đổ nhiều kinh khủng?

    1. Nguyễn Lê Khang says: Trả lời


      EM thấy có bài viết chia sẽ cách xử lý da dầu bằng thuốc đông y này nè, chắc là ổn thì mới chia sẽ đó ạ https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-an-bi-thang-tri-viem-da-dau-57507.html

    2. Thẩm Tinh Nữ says: Trả lời


      Tôi thấy mọi người nói về thời gian dùng thuốc là 1 liệu trình, vậy cụ thể là mất khoản bao lâu ạ?

    3. Tuyết Ngọc says: Trả lời


      Mình dùng thì chỉ có 3 tháng thôi á, dùng xong thuốc là da nó ddwox ngứa với khô hẳn luôn, da mịn, mướt thích lắm

    4. Lê Hằng says: Trả lời


      Chắc là tùy tình trạng từng người rồi, chứ tui dùng thuốc thì chỉ sau 2 tháng là da dẻ oke la luôn rồi, hết ngứa hết đỏ ửng, đặc biệt là da bớt tiết dầu đi hẳn luôn.

    5. Hồng Phát says: Trả lời


      Mọi người dùng là đỡ bệnh ạ, sao em dùng là nó không thấy đỡ mà còn bị nặng thêm, da đỏ ửng lên luôn ạ, rồi còn bị ngứa nhiều hơn trước nữa cơ?

    6. Nguyễn Hoài Phương says: Trả lời


      Đi khám thử xem, chứ hỏi ở đây thì ai mà biết người, đây toàn là người bệnh chia sẽ thôi, không có bác sĩ đâu mà hỏi, khám dùm cái.

    7. Trường Nguyễn says: Trả lời


      Cái này hiện tượng bình thường đó, không có gì phải sợ, mới dùng đông y nên là có hiện tượng đào thải độc tố bình thường thôi, khi nào đào thải độc tố hết là sẽ tự hết nha.

    8. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hồng Phát,
      Trong khoảng một vài ngày đầu sử dụng thuốc, người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng phát ra nhiều hơn do hiện tượng công thuốc, xảy ra khi thuốc tác động vào khí huyết và cơ thể, thiết lập lại hoạt động ở hệ miễn dịch tự nhiên.
      Sau khi thuốc đã tác dụng và điều chỉnh được hệ miễn dịch thì các triệu chứng bệnh sẽ càng giảm đi rõ rệt, vậy nên bạn không cần quá lo lắng và nên uống thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhé! Trong trường hợp xảy ra vấn đề bất thường, bạn có thể liên hệ ngay với bác sĩ đã khám để nhận hỗ trợ và hướng dẫn từ bác sĩ nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  9. Thái Quốc Bảo says: Trả lời


    Mọi người mà bị viêm da thì thử tắm nước lá chè tươi ý, thêm chút muối vào nữa, tắm một thời gian là sẽ thấy kết quả liền đó nha.

    1. Mai Hồng Trọng says: Trả lời


      Em cũng tắm nước lá rồi nè mà chưa thấy tác dụng mấy, mấy bữa nay em đắp trực tiếp lên luôn, hi vọng là sẽ cho kiết quả ạ.

      1. Ngô Ngọc Hà says:


        Đang viêm da là còn đắp đồ lung tung lên, ít bữa da nó nở hoa thì bảo sao xui, bị mấy bệnh này thì tốt nhất dùng bài thuốc đông y của trung tâm Nhất Nam Y Viện á, trước tui cũng bị viêm da xong dùng bài thuốc này sau có 1 liệu trình là bệnh sạch sẽ luôn, dừng thuốc cả năm nay mà chưa thấy bệnh quay lại luôn nè.

    2. Nguyễn Duy Long says: Trả lời


      Tớ đang muốn đến trung tâm khám mà không biết trung tâm có khám chủ nhật không nhỉ vì tớ chỉ rảnh mỗi ngày cuối tuần thôi

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Duy Long,
      Phòng khám Nhất Nam Y Viện làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả T7 và chủ nhật bạn nhé. Ngoài ra để thuận tiện cho khách hàng qua thăm khám, phòng khám mở cửa tới 19h. Bạn có thể thu xếp để qua thăm khám và điều trị sớm.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  10. Chao Xìn says: Trả lời


    Thuốc nhất nam an bì thang thì uống trong vòng bao lâu khỏi nhỉ? CÓ thời gian cố định không hay là kiểu cứ uống rồi là phải uống suốt luôn, uống quanh năm vậy bệnh nó mới không quay trở lại hành hạ mình thêm nữa vậy??

    1. Nguyễn Mĩ Lệ says: Trả lời


      Ủa tào lao quá, mắc gì mà phải uống quanh năm suốt tháng, thuốc này uống trong vòng 1 liệu trình thôi, thời gian 1 liệu trình nó còn tùy thuộc vào tình trạng bệnh nặng-nhẹ khác nhau, uống xong liệu trình thì ngưng thôi chứ ai đâu rảnh với cả uống thời gian dài đằng đẵng. Có cái muốn gia cố lớp phòng bệnh nữa thì nên là cần uống liều thuốc nhắc lại tầm 1-2th/năm thì sẽ okay ổn định hơn đó, thấy bài này có nhiều người review lại bên dưới nè, cứ bấm vòa tìm hiểu thêm về thuốc đây cũng được đó https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-y-vien-kham-chua-viem-da-an-toan-hieu-qua-voi-bai-thuoc-bi-truyen-tu-ngu-y-trieu-nguyen-57597.html

    2. NGOC CHIBE says: Trả lời


      PN SAU SINH THI BAO LAU UONG DC BAI THUOC NHAT NAM AN BI THANG V? DANG TIM HIEU CUNG CHUA RANH LAM VE BAI THUOC NAY NUA, HI VONG DC REP COMENT

    3. Phượng Buồn says: Trả lời


      sau sinh thì tầm 3,4 tháng là uống được thuốc rồi e, cái bài thuốc này coi vầy chứ nó cũng an toàn lành tính lắm nè, dùng được cho nhiều thể trạng người bị bệnh đây nên cứ yên tâm thôi không có vấn đề chi đâu này

  11. Phong Nhàn says: Trả lời


    Thôi chúng mày ạ, đừng có tin vào dăm ba cái trung tâm tào lao trên mạng này chả có tý uy tín nào đâu, toàn đem con vất chợ, tao cũng đã từng tin lời rì viu trên mạng đây mà đi khám bên cái trung tâm kia, mẹ bọn lừa đảo trá hình bác sĩ bác sang không chứ đâu, điêu thì nhiều chứ công dụng thuốc thề như quần luôn, đã thế nó còn đếch quan tâm tới chúng mày đâu ,sống chết mặc bay đó, ngu mua thì ráng chịu thôi 🤡

    1. Lý Thị Minh Thu says: Trả lời


      Quạ ghê thế hị, mà bác bảo cũng chả sai đâu, tôi thấy bây h trung tâm đông y mọc lên như nấm sau cơn mưa, lừa đảo nhiều lắm chứ chả đùa được, nghe nguy hiểm quạ

    2. Mùa Đông Không Có Em says: Trả lời


      Ui đâu chứ bên trung tâm nhất nam y viện này thì an tâm được mấy anh mấy chị ôi, em khám rồi này, thuốc thì em còn mua cả dạng thang về tự sắc, dược liệu tốt, mùi thơm, nấu lên mùi không bị chát đắng khó uống hay gì đâu, uống nóng thơm cực. Bác sĩ bên này cũng chu đáo tận tâm, em book lịch chờ cả tuần để được khám với bác sĩ Lê Phương đây. Nhiều chỗ lừa đảo quá giờ thú thật cũng mất lòng tin nhưng mà em khám xong rồi mới thấy ổn thật, chẳng có sao cả đâu. Với cả em thấy tốt nhất cứ sang khám là sẽ biết, đọc trên mạng cũng chỉ để tham khảo trước mắt thôi, tự mình trải nghiệm okila hơn nhiều đấy ạ

    3. Nhữ Thảo says: Trả lời


      Mà bác sĩ Lê Phương có kinh nghiệm tốt không?? Đọc bài nao cũng thấy nhắc đến bác sĩ này, tôi đây lại chẳng biết gì mô

    4. Phương Võ Ê says: Trả lời


      Chắc bn chưa khám đông y bao h nhỉ, chứ nếu khám r chắc cũng biết bs Lê Phương, bs có hơn bốn chục năm kinh nghiệm thăm khám cơ mà, bác khám là an toàn với lại chính xác nhất rồi nên bạn cứ việc sang khám đi nhé. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thì có thể bấm vào đây mà đọc thêm cũng được lắm này https://nhatnamyvien.com/bac-si-le-phuong-chua-viem-da-dai-dang-voi-lieu-trinh-nam-duoc-57649.html

  12. Nguyễn Minh Oanh says: Trả lời


    Thuốc bí truyền từ ngự y thời triều nguyễn lận, vậy rồi áp dụng cho thời kì hiện đại bây giờ được không hay là sao??

    1. Phương Tài says: Trả lời


      Đâu có đâu pà, nói nôm na là từ những bài thuốc xưa bí truyền nhưng mà bs ts ngta nghiên cứu, bào chế sao cho thích hợp với người thời nay chứ đâu có phải bài thuốc y chang copy paste từ thời xưa đâu mà pà lo quá. Trên bài họ có viết kia kìa, phục dựng và cải tiến lại cơ mà

    2. Trương Thị Diễm Quỳnh says: Trả lời


      Mk bị viêm da cơ địa cũng một tgian r, trc đây có đi thăm khám bs da liễu nhưng mà bên đó thì bs da liễu chỉ đưa toa thuốc ra hiệu thuốc mua theo đó mà uống bôi, mk cũng gắng nhưng không hiệu quả nên mk ngừng. Lên mạng tìm hiểu thấy mng bảo là dùng đông y chữa viêm da cơ địa cũng tốt, dưới có mấy chị review nhất nam an bì thang nữa, không biết thuốc này công dụng tốt thật không, mk tìm hiểu để tham khảo thêm

    3. Mai Chiis says: Trả lời


      Uhm nếu mà t.khảo thêm thì có thể thử ngâm cứu cái bài nhất nam an bì thang này đi, tôi biết tới thuốc này qua một bà bạn cũng bị viêm da cơ địa mà uống thuốc này bả bảo hay lắm, có công dụng nhưng nó không nhanh vèo như tân dược mà chầm chậm thấy hiệu quả. Ban đầu thì tôi cũng bán tín bán nghi lắm, cứ sợ là không ok nên không có đặt kỳ vọng lắm đâu nhưng sau một thời gian dùng thuốc thì thấy cải thiện trông thấy. Ban đầu những đốm đỏ ngứa mẩn mẩn trên da ít xuất hiện dần, về sau không còn tự phát, gây ngứa cũng như là bong tróc vảy khó chịu nhứt là về đêm nữa. Nọ trong lúc đọc báo mạng tìm hiểu thì tôi có thấy một video nói khá là chi tiết, bạn có thể bấm vào xem mà t.khảo thêm ha,

  13. Mật Ngọt says: Trả lời


    Phụ nữ đang cho con bú thì có uống được an bì thang kh v? Ak mà cái thuốc này là tự mua hay buộc phải đến khám r b.s mới bán thuốc cho uống v

    1. Lê Thị Mận says: Trả lời


      Này là thuốc kê theo đơn bạn ơi không có tự mua tự uống được đâu, phải đến trung tâm thăm khám xong bác sĩ họ kê thuốc đàng hoàng về uống mới được nè. T thấy cho con bú bạn cần cẩn thận kẻo ảnh hưởng đến bé nếu mà tự ý uống thuốc như vậy đó nha

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Mật Ngọt!
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. vì thể trạng của trẻ nhỏ, phụ nữ đang mang thai, sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  14. Phan Mai Nguyễn 1967 says: Trả lời


    Bên tr/tâm nhất nam y viện này khám từ mấy giờ đến mấy giờ thế hả? Chủ nhật có tổ chức khám bệnh không bà con, con gái tôi đi làm cả tuần nghỉ được mỗi chủ nhật chở tôi sang khám thôi. Ôi thôi tôi chẳng có biết đi xe gắn máy

    1. Trần Thị Thùy Trâm says: Trả lời


      CN họ vẫn khám đấy cô ạ, cô cứ nói chị đưa cô tới khám, hồi tuần rồi cháu cũng mới sang khám ngày CN đây, bs họ vẫn trực cả tuần ko nghỉ ngày nào đâu cô ạ, còn giờ giấc thì sáng từ 8h-12h, chiều từ 13h30-17h30 nhé cô.

    2. Nguyễn Thắm says: Trả lời


      Thuốc nhất nam an bì thang này có bán ở những cái quầy thuốc đông y không vậy? Không biết cụ thể là có thể mua được ở những đâu đây?? Tôi không ở Hà Nội nên không rành lắm đa

    3. Lê An Vy says: Trả lời


      CHỉ mua được ở Bên trung tâm NNYV của họ thôI bạn ơi, loại này bên đây cc độc quyền do là phải cần được bs trao đổi, tv xong mới ra đơn uống thuốc được đó, ở xa mà muốn mua thì có thể đặt thông qua app tên là NNYV luôn đó, tải về trao đổi vs bs xong họ gửi thuốc theo đúng tình trạng của bạn về tận nhà cho bạn luôn, giờ có chuyển phát nhanh nhận trong vòng vài ngày, không cần phải đi đâu xa

    4. Minh Anh Vũ says: Trả lời


      À mà đặt thuốc ship về tận nơi kiểu đó có mất thêm phí hay là gì không vậy?? Tôi thấy bây giờ đặt hàng giao qua mạng cũng mất phí ship khá nhiều đó, tùy xa gần nữa đây, ship giờ đắt đỏ quá mà

    5. TSTS. Thiện Trí says: Trả lời


      Ko đâu, bên đó họ hỗ trợ giao thuốc về tận nhà cho bệnh nhân miễn phí, phí ship bên họ sẽ chịu nghen, lần trc mik cũng mua thuốc kiểu đó, có mất đồng ship nào đâu ấy nè

  15. Nguyên Thy says: Trả lời


    Nhất nam an bì tHang zá bnhiu?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyên Thy!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Phan Giang says: Trả lời


      Từng uống thuốc đông y nhưng không khỏi nên thấy cũng nản lắm, uống thuốc nhất nam an bì thang thì có đảm bảo được sau khi uống thì viêm da cơ địa sẽ không tái phát nữa không chứ thấy khá là hoang mang với công dụng của thuốc ý

    3. Võ Trần Thành Thái says: Trả lời


      Này thì T thấy có nhiều người thắc mắc, thuốc nào cũng thế thôi nếu uống thì cần phải kiên trì chứ nửa vời thì khó mà hết được bệnh lắm đây. Với cả thuốc nhất nam an bì thang này nếu muốn dùng ổn thì sau liệu trình đầy đủ ban đầu cần uống thêm liều nhắc lại nữa để đạt kết quả khả quan hơn, liều nhắc lại tầm 1-2th thôi cũng không dài đâu. Q.tâm thì cứ bấm vào đây xem thêm thông tin cũng được đây nè, T thấy đây có rv chi tiết về thuốc này đây lắm https://nhatnamyvien.com/vtv2-gioi-thieu-bai-thuoc-tri-viem-da-nhat-nam-an-bi-thang-57196.html

  16. Anh Thư says: Trả lời


    Mẹ mình bị viêm da cơ địa nhưng mà ngoài ra cũng còn bị bệnh nền là tim mạch nữa, bệnh tim thì mng cũng biết r đó phải uống thuốc hằng ngày luôn, sợ không uống được thuốc chữa viêm da nhất nam an bì thang bên này thôi

    1. Nguyễn Mai Loan says: Trả lời


      Có bệnh nền thì cứ đi khám trực tiếp, gặp trao đổi với bs đi đã rồi bs tư vấn, kê thuốc cho uống, t thấy về cơ bản thì thuốc đông y vẫn dùng được cho người đang dùng thuốc tây y mà, cái quan trọng là chú ý cách thời gian ra thôi, tốt nhất là đừng uống ừng ực cùng một lúc là được này

    2. Huỳnh Trần Thiên Phúc says: Trả lời


      T chưa bh đi khám tư nhân nên chẳng biết là tư nhân khám chi phí ra làm sao, trước bị bệnh viêm da là t toàn vào viện khám thôi, cũng sợ tư nhân chi phí đắt đỏ quá không kham nổi

    3. Khách Hiệp 21 says: Trả lời


      Đắt j đâu, có 200ka thui, bên này ban đầu nhìn hoành tráng v thôi chứ họ cũng cân nhắc hỗ trợ cho người bệnh khám nhiều lắm, cứ đến khám đi

    4. My Chiuu says: Trả lời


      Đang ở Canada thì mua thuốc ntn được? Có cách nào để mua không? T cần tvan thêm, mong đc reply cmt

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn My Chiuu!
      Đối với bà con đang ở nước ngoài, Trung tâm sẽ hỗ trợ tư vấn online và gửi thuốc đến nơi cho mọi người, bạn yên tâm nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  17. Bds Miền Nam says: Trả lời


    Mọi người ơi cứu em, em mấy hôm nay bị viêm da mưng mủ luôn, có thuốc nào chỉ em bôi với ạ, mủ nhiều quá em sợ lắm ạ?

    1. Hoàng Trung Đức says: Trả lời


      Ra tiệm thuốc mua thuốc xanh methylen 10% bôi vô đi em, thuốc đó sát khuẩn làm khô mủ tốt lắm đó.

    2. Nguyễn Trọng Tín says: Trả lời


      Bị cái này đừng bôi lung tung, dễ để lại sẹo lắm, bị cái này nguyên nhân là do cơ thể nóng nè, ở trung tâm Nhất Nam Y Viện có bài thuốc đông y chữa viêm da với thanh nhiệt cơ thể tốt lắm, qua mua về dùng đi em, bác sĩ cũng khuyên dùng nè https://nhatnamyvien.com/bac-si-le-phuong-chua-viem-da-dai-dang-voi-lieu-trinh-nam-duoc-57649.html

    3. Xuân Bắc Vertu says: Trả lời


      Nói đến viêm da mà dùng Nhất Nam An Bì Thang là đúng bài rồi, tôi dùng bài thuốc này có 3 tháng thôi là những nốt viêm da mủ lặn hẳn luôn, mà không để lại sẹo mới hay chứ. Công nhận dùng thuốc dông y lúc nào cũng tốt thật.

  18. Phạm Ngọc says: Trả lời


    Vua chúa mà cũng bị viêm da hả các chế? Toai tưởng chỉ những người vệ sinh không cẩn thận, tiếp xúc chất bẩn hay hóa chất độc hại thì mới bị chứ. Như toai đây này, chả phải vua chúa giàu sang gì nhưng sạch sẽ cẩn thận nên có biết đến viêm da là gì đâuu

    1. trương quỳnh anh says: Trả lời


      ơ sao ko. bệnh tật có chừa 1 ai đâu mà. với lại đâu phải viêm da là do ở bẩn đâu, nhiều bệnh có yếu tố cơ địa, miễn dịch rồi cả môi trường tác động nữa ấy. ai mà bị rồi thì khổ lắm. t bị viêm da cơ địa đây này, nói là nguy hiểm thì ko hẳn nhưng mà trời ơi nó gây ngứa ngáy khó chịu và mất thẩm mỹ ghê gớm, thuốc thang mãi chả ổn được nên đang tính chuyển hướng sang phương thuốc thái y viện điều chế xem sao đây

    2. Mimi Berry says: Trả lời


      Ngay và luôn đi bồ. Trung tâm Da liễu đông y Việt Nam (đơn vị trực thuộc Nhất nam y viện) hiện đang đi đầu trong việc nghiên cứu, phục dựng và phát triển những phương thuốc của thái y viện triều Nguyễn kê cho vua chúa trong cung đấy. Bồ qua Trung tâm có địa chỉ tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để bác sĩ khám bệnh và soi da kiểm tra mức độ rồi đưa đơn thuốc phù hợp nhé. Rất nhiều ng bệnh nhờ đơn thuốc viêm da ở đó mà thoát được cảnh bệnh tật, lấy lại được tự tin trong c/sống đây nè

    3. Tương Kế says: Trả lời


      Vch. Đơn thuốc từ thời nào thời nào giờ còn đem về dùng. Xưa hóa chất ô nhiễm ít, bệnh tật nó không như bây giờ đâu nhé mn. Thời buổi hiện đại rồi mà còn tin vào ba cái này thì xin quỳ

    4. Phan Thị Dung says: Trả lời


      Bác này cứ như người zời xuống ấy nhỉ. Bác có biết hiện nay YHCT đang rất phát triển, vừa an toàn, lành tính vừa có hiệu quả rõ rệt hơn trong 1 số mặt bệnh mãn tính như viêm da đấy nhé. Các phương thuốc cổ rất có giá trị, các bác sĩ sẽ từ đó gia giảm thêm bớt điều chỉnh các vị thuốc sao cho phù hợp với tình trạng bệnh cũng như cơ địa của mỗi người. Bài thuốc An Bì Thang xử lý viêm da mà ở trên đang nói tới do TT Nhất nam y viện phát triển, có tiếng đến mức ở quê em truyền tai nhau từ người này sang người khác ấy. Em cũng là được 1 cô trong làng mách cho để đến khám lấy thuốc, trộm vía mới dùng hơn nửa ma đáp ứng khá tốt rồi

    5. Trang Trần says: Trả lời


      Chuẩn. Tây y có nhiều điểm mạnh nhưng vs bệnh viêm da cơ địa của mình thì cũng chỉ giúp ích trong đợt cấp thôi, cứ hết thuốc thì 1 time sau lại đâu vào đấy thôi. Mà đó là mình đi khám toàn viện lớn tuyến trên chứ chả phải mấy viện nhỏ nhỏ ở huyện đâu nhé. Mãi sau mới biết được do thuốc tây chỉ tác động tới triệu chứng bên ngoài mà k xử lý nguyên nhân bên trong nên mới gây ra tình trạng ấy, muốn hết bệnh thì phải đánh vào căn nguyên, phục hồi chức năng thải độc của cơ thể, nâng cao miễn dịch lên. Lúc ấy tìm hiểu thì biết được thuốc An bì thang của Nhất namy viện hội tụ đủ các yếu tố trên nên mình đến thử. Đến thì bất ngờ về sự chuyên nghiệp, tận tâm của cả đội ngũ y bác sĩ lẫn nhân viên, ngoài được khám bệnh kỹ ra mình còn được giải đáp các thắc mắc, tư vấn về cách chăm sóc giữ gìn da nữa kia. Đơn thuốc An bì thang thì được điều chỉnh gồm cả thuốc uống, thuốc bôi và ngâm rửa, mình thực hiện đúng hướng dẫn và căn dặn thì chỉ 1 time ngắn là da không còn ngứa, không viêm đỏ và phục hồi rất tốt, ngưng thuốc cũng không thấy da nổi mẩn hay mụn nước trở lại nữa. May thực sự ấy

  19. Cô Chủ Nhỏ says: Trả lời


    Có ai làm bên dược liệu không? Báo giá cho tui các vị thuốc trong bài kia được không? Lấy thuốc ở quầy luôn rẻ hơn khi vào viện, thế nên nếu tự lấy thì kiểu gì giá chả mềm hơn. Tui mà hỏi được tui share với mọi người luôn

    1. Đặng Văn Hùng says: Trả lời


      Đến chịu đấy. Bài viết chỉ liệt kê một số vị thuốc tiêu biểu và cũng k có liều lượng từng vị thuốc. Bé nghĩ j mà định tự mua tự kết hợp thuốc thế, nếu vậy thì bác sĩ ngta cần j học, cần j nghiên cứu bao năm trời. Tiền thì ai cũng tiếc cả thôi, nhưng thuốc chữa bệnh mà định tào lao vậy thì có khi chớt người chứ chẳng chơi. Thôi, đến Nhất nam y viện bỏ ra vài củ 1 tháng mà khỏi được viêm da thì cũng đáng bé à

    2. Thắng Thật Thà says: Trả lời


      Vài triệu một tháng hả bro. Cũng cao phết đấy. Bt tôi đi viện da liễu lấy cả thuốc với dưỡng da cũng chỉ 1-2 triệu một tháng thôi

    3. Thùy Linh says: Trả lời


      Không so thế được. A thử đi các phòng khám đông y xem, giờ cắt thang thuốc cũng phải 2 loét 1 thang, tháng 3 chục thang cũng 5, 6tr rồi chứ ít ỏi gì. Ở Nhất Nam Y Viện đơn thuốc thường trên 3tr/tháng, có đơn 3tr4, 3tr5 (dao động vì đơn thuốc kê theo bệnh từng người chứ không phải kiểu đại trà đâu). Hiệu quả bài thuốc được cả ngàn người đã sử dụng đánh giá tốt. Chưa kể bài thuốc An bì thang sử dụng nguồn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP WHO được kiểm nghiệm kỹ càng nên an toàn với sức khỏe lắm. Bỏ tiền ra 1 lần mà có thể thoát được bệnh viêm da thì còn hơn chỗ khác ít tiền nhưng dăm bữa nửa tháng bị lại a à. Để e gửi a link bài viết này để a tham khảo thêm về thuốc nhé https://nhatnamyvien.com/goc-chuyen-gia-nhat-nam-an-bi-thang-tri-viem-da-63529.html

  20. Giáo viên về hưu says: Trả lời


    Tổ đỉa thì có dùng thuốc bí truyền hoàng cung này được không các bạn? Tôi đặc biệt chỉ bị ở lòng bàn tay và bàn chân, sần sùi xù xì nổi đầy mụn ngứa lên, có cái mụn có nước mà vỡ ra thì thôi rồi nó lan nó ngứa. Bao lâu nay tôi đi khám thì cũng chỉ được cho thuốc để cầm chừng chứ không có khỏi được nên rất khổ thưa các bác sĩ

    1. Uyên Tố says: Trả lời


      Được mà cô chú. Tổ đỉa là một dạng Viêm da cơ địa đặc biệt và thuốc An bì thang có thể hỗ trợ điều trị đó ạ. Hôm nọ cháu đưa người nhà qua Nhất nam y viện để khám viêm da dị ứng thì có ngồi bên một chị bệnh nhân, trước chị ấy bị tổ đỉa nặng lắm mà uống thuốc An bì thang có một liệu trình thôi là đã ngon lành rồi, hôm đó đến tái khám kiểm tra lại cho chắc ăn thôi ấy

    2. Hoàng Đức Thắng says: Trả lời


      Bệnh này nặng thế hả các em. Vợ anh bị ở vài ngón tay thôi mà kêu suốt ngày, rửa bát anh cũng rửa cho rồi mà chả hiểu sao lại thế. Anh cứ tưởng bệnh này nó là da liễu bên ngoài nên ra hiệu thuốc mua cho vợ mấy lọ kem trị ngứa bảy màu về dùng thôi

    3. Trịnh Mai Phương says: Trả lời


      Nặng ko phải nặng, mà nhẹ cũng chả phải nhẹ. Ai bị rồi mới biết, ngứa muốn cào rách da luôn í. Trc bên người em lúc nào cũng có tuýp thuốc giảm ngứa, bôi được 1, 2 tiếng là lại ngứa lại nên bôi liên tục. Thành ra đi khám ở Trung tâm Nhất nam y viện bị bác sĩ la quá trời la, bác bảo may mà chưa nhiễm độc corticoid chứ nếu ko lại càng khó xử lý. Bác cho em đơn thuốc để thải độc cơ thể, phục hồi chức năng cơ quan trong cơ thể, điều chỉnh ổn định miễn dịch tự nhiên, gói gọn trong bài thuốc An bì Thang. Đúng thật là thuốc đông y tác động hơi chậm nên vài ngày đầu chưa thấy giảm ngứa nhanh được đâu, nhưng hiệu quả là về sau, ngứa giảm dần và các mụn lặn hết đi mà ko có mọc lại, chỗ da bong tróc sần sùi được dưỡng da, phục hồi nên dần mềm mịn trở lại, cơ thể thấy cũng khỏe khoắn hơn, ít ốm vặt hơn trước rất nhiều đây anh

    4. Xeko says: Trả lời


      Đúng rồi. Cái nhược điểm lớn nhất của thuốc này chính là thời gian uống thuốc lâu quá. Eo ôi 1-2 tuần còn cố gắng sắp xếp thời gian sắc thuốc để uống chứ hàng tháng thì chịu, đi làm về mệt rồi mà canh thuốc nữa thì chịu hẳn

    5. Lê Nhã Uyên says: Trả lời


      T thấy BS bảo tùy theo tình trạng bệnh thì thời gian uống thuốc sẽ khác nhau, thường thì 2-3 tháng. Lâu hơn thuốc tây tí thôi, hiệu quả nhận được quá okela luôn, bệnh được kiểm soát tốt, tình trạng da được cải thiện phục hồi tốt nữa. Vả lại bây giờ bên Trung tâm họ có hỗ trợ bào chế thuốc đó nha bà. Khi BS khám và kê đơn thuốc xong thì bà yêu cầu họ bào chế luôn, có thể lấy dạng thuốc sắc đóng túi or dạng cao lỏng cho tiện dùng, đỡ lích kích đun đun sắc sắc. Việc của bà chỉ là cố gắng nhớ uống thuốc bôi thuốc đầy đủ thôi là được

  21. Phượng Hoàng says: Trả lời


    Ck mình có đăng ký lịch khám viêm da với bác sĩ Phương ở trung tâm da liễu đông y việt nam vào cuối tuần này. Thấy ảnh bảo bác này giỏi lắm giỏi vừa nên mình cũng lên mạng tìm hiểu một chút, có ai đã khám bác này chưa cho mình tí review với

    1. Thảo HP says: Trả lời


      Ôi dồi đăng ký khám đúng bác sỹ giỏi rồi đấy. Bác sỹ Lê Phương – giám đốc trung tâm Da liễu đông y Việt Nam (đơn vị trực thuộc Nh\ất Nam Y Viện), chuyên môn giỏi và rất tận tâm với ng bệnh đấy gái. Chị đưa mẹ chồng qua khám bác sỹ Lê Phương xong về bà khen quá là khen, cũng nhờ đơn thuốc được kê mà mẹ chị da lành lại rồi, không còn viêm ngứa khó chịu nữa. Mà bác sỹ đông bệnh nhân phết ấy, đợt chị gọi số hotline 02485851102 để đăng ký lịch khám mà phải chờ mấy ngày liền ấy. Thông tin về bác sỹ Lê Phương ở trong bài viết này nè https://nhatnamyvien.com/bac-si-le-phuong-chua-viem-da-dai-dang-voi-lieu-trinh-nam-duoc-57649.html

    2. Bùi Thị Anh says: Trả lời


      Vì nhiều người bệnh muốn được bác sĩ LP khám nên TT họ khuyến khích đăng ký khám trc mà. Ngoài cách gọi điện đến số hotline thì mn cũng có thể đăng ký khám ngay trên ứng dụng Nhất nam y viện nhé. Cài đặt ứng dụng này về điện thoại để có thể nhận được thông tin chuẩn về bệnh học, bài thuốc, kinh nghiệm chữa bệnh. Có thể đăng ký lịch khám, đặt thuốc nhanh gọn và cũng có thể nhắn tin trò chuyện cùng bác sĩ ngay trên ứng dụng để nhờ tư vấn hỗ trợ nữa đó

    3. Đặng Ngọc Thanh Tâm says: Trả lời


      Đặt thuốc qua app với đặt thuốc qua số điện thoại của trung tâm thì có khác gì nhau k các anh cj? E nghe nói nếu k tới tận nơi được thì có hỗ trợ call video cùng bác sĩ phải k ạ?

    4. Vy Đoàn says: Trả lời


      Như nhau cả. Chế gọi hay chat đặt thuốc thì đều được cả. Bên Nhất nam y viện sau khi tiếp nhận thì họ sẽ liên lạc qua zalo, hỗ trợ gọi điện video cùng bác sĩ, khi ấy chế cung cấp đầy đủ thông tin tình trạng bệnh để bác sĩ lên đơn thuốc thích hợp và gửi về tận nhà qua đường bưu điện nha

  22. Nguyễn Trần Lê Anh says: Trả lời


    Con mình mới 5 tuổi mà bị viêm da từ nhỏ, da con hay khô, bong vảy rồi nổi các nốt đỏ rất ngứa. Nhưng vì con còn nhỏ nên các thuốc mà đắng quá thì con không chịu uống, các bác sĩ chỉ bán cho em thuốc bôi của bài thuốc xử lý viêm da phương pháp hoàng cung thôi được không

    1. Hiền Apple says: Trả lời


      Nếu vây sao không dùng các mẹo dân gian ấy, lành mà cũng hỗ trợ được phần nào. Chỗ chị nhà nào có bé bị viêm da cơ địa thì hay lấy lá chè xanh về hãm nước tắm cho con, kiếm được cây ngải dại thì giã ra đắp lên chỗ da bị tổn thương thì càng tốt. Em thử mấy cách đấy trước xem ổn không đã nhé

    2. Đàm Thị Yến says: Trả lời


      Bôi đắp linh tinh có ngày bội nhiễm nhiễm trùng ấy chứ. Trẻ con chúng nó da mỏng, nhạy cảm lắm nên muốn dùng thuốc gì cũng nên hỏi ý kiến bác sĩ trước nhé mấy bạn. Nếu dùng thuốc An Bì Thang của Nhất nam y viện thì nên dùng theo bộ cả uống và bôi. Thuốc đông y quan trọng nhất là thuốc uống thì lại bảo không dùng thì chịu rồi. Con tui mới hơn 4 tuổi đây, thuốc không đắng mà kiểu thanh thanh dịu dịu nên nịnh nó vài lần là nó uống thôi, giờ còn chủ động bảo mẹ là đến giờ uống thuốc chữa bệnh rồi. Không biết đến thuốc An Bì Thang này thì giờ cũng còn khổ

    3. Bún bò Huế says: Trả lời


      Thật í. Bài thuốc bác sĩ người ta kết hợp thuốc uống để xử lý bệnh từ trong ra, thải độc cơ thể, ổn định sức khỏe cùng thuốc ngoài để sát khuẩn, giảm viêm, dịu da giảm ngứa, phục hồi thương tổn. Trong ngoài kết hợp mới mang lại hiệu quả tối đa được nhé. Với lại nhé, đơn thuốc của con nít thì có bổ sung một số vị thuốc có vị ngọt như cam thảo nên đúng là không đắng đâu, uống khá dễ ấy mà

  23. Phạm Thùy Liên says: Trả lời


    Ơ lạ ghê trời. Hôm qua sang cô hàng xóm chơi thấy cô khoe uống thuốc ABT giúp cô thoát được tình trạng viêm da tiếp xúc bấy lâu nay. Về nhà cứ ngờ ngợ thế nào vì rõ ràng mẹ mình cũng được bác sĩ ở Nhất nam Y viện tư vấn cho thuốc ABT nhưng lại để giải quyết viêm da cơ địa. Có khi nào nhầm lẫn không

    1. Hoải Thơ says: Trả lời


      Chúng ta nhầm chớ bác sĩ nào nhầm hả cậu. Mỗi bệnh nhân đều có bệnh án riêng, đơn thuốc kê ra được kiểm tra kỹ càng nha. Cái vấn đề là đừng mang quan điểm của Y học hiện đại áp dụng cho Y học cổ truyền. Theo Y học cổ truyền thì nguyên nhân gây bệnh viêm da do phong thấp nhiệt độc tổn hại cơ thể, khi chữa bệnh cần loại trừ căn nguyên này, điều hòa công năng tạng phủ cậu à. Bài thuốc An Bì Thang được VTV giới thiệu, cậu có thể đọc thêm để hiểu rõ về bài thuốc nhé https://nhatnamyvien.com/vtv2-gioi-thieu-bai-thuoc-tri-viem-da-nhat-nam-an-bi-thang-57196.html

    2. Vũ Văn Toán says: Trả lời


      Ccmnl. T hỏi ông anh họ làm bên dược thì ổng cũng bảo y b nói. Ổng có chút kiến thức y nên cũng khuyên t dùng thuốc đông y để xử trí bệnh viêm da của bản thân. T nghe ổng nên tìm kiếm những trung tâm đông y uy tín hiện nay thì biết đến Tt Nhất nam này. Tt lớn, nằm top hiện nay, các bài thuốc được hàng chục nghìn người sd và công nhận trong đó có cả người nổi tiếng nữa. Có thế t mới dám tin và đặt thuốc về dùng đây này

    3. Bùi Xuân Lực says: Trả lời


      Tôi cũng tìm hiểu xem xét đủ kiểu, đọc bình luận đánh giá khen nhiều nên đặt thuốc về. Nhưng thế quái nào tôi bị phản ứng thuốc, uống được 3 hôm, bôi với ngâm tay được 2 hôm thì thấy khó chịu hơn, ngứa muốn gãi hơn, da cũng thấy đỏ hồng hồng. Sợ vãi

    4. Hương Giang Trần says: Trả lời


      Bs không dặn khi đặt thuốc à? Anh thấy bs bảo là có thể ban đầu khi dùng thuốc An bì Thang thì có thể gặp tình trạng công thuốc, tức khi thuốc đi vào cơ thể tác động lên hệ kinh mạch khí huyết thì sẽ khiến biểu hiện bệnh có thể tăng lên một chút. Vài ngày sau đó khi thuốc bắt đầu điều chỉnh được miễn dịch thì biểu hiện sẽ lui và giảm dần mà. Chú e nên dùng thuốc tiếp nhé, kiên trì thì mới hái được quả ngọt

    5. Vũ Thủy says: Trả lời


      Có gì lạ hay thắc mắc sao các bạn không chủ động gọi lại cho bác sĩ vậy. Mk thấy bác sĩ ở nhất nam y viện luôn nhiệt tình hỗ trợ giải đáp mà. Trong quá trình uống thuốc An bì thang có bất kỳ cái gì mk không hiểu thì đều gọi hỏi, lần nào bác sĩ cũng nhẹ nhàng giải thích rồi đưa ra hướng giải quyết cả ấy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *