Nhất Nam Y Viện: Kỉ Niệm Ngày Thầy Thuốc Việt Nam 27/2 “Khoảnh Khắc Ngành Y – Sống Khỏe, Sống Đẹp Cùng Thầy Thuốc”

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Thầy Thuốc Việt Nam 27/2 – Ngày TẾT của Ngành Y Tế và đội ngũ thầy thuốc, y, bác sĩ, Nhất Nam Y Viện triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt với chủ đề “Khoảnh Khắc Ngành Y – Sống Khỏe, Sống Đẹp Cùng Thầy Thuốc” từ ngày 25 – 27/2/2023.

Đối với những người là Nghề Y – Nghề chữa bệnh cứu người, thì Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 là sự kiện đặc biệt nhất trong năm. Đây là dịp tôn vinh những cống hiến của đội ngũ y, bác sĩ, thầy thuốc những người đang hàng ngày cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc sức khỏe mọi người. 

Nhân dịp hướng đến kỷ niệm Ngày Thầy Thuốc Việt Nam 27/2, phòng khám Nhất Nam Y Viện xin được gửi lời chúc sức khỏe và trân trọng các cống hiến của đội ngũ thầy thuốc, y bác sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc cũng như các thầy thuốc, bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện.

Trong dịp lễ đặc biệt “Ngày Tết của Ngành Y”, phòng khám Nhất Nam Y Viện cũng triển khai chương trình với chủ đề “Khoảnh khắc Ngành Y – Sống khỏe, Sống đẹp cùng Thầy Thuốc”. Đây là chương trình để các thầy thuốc, bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện chia sẻ với người bệnh về hành trình làm nghề y của mình cũng như các câu chuyện trong quá trình khám chữa bệnh.

Cùng trong chuỗi hoạt động của chương trình Kỉ niệm Ngày Thầy Thuốc Việt Nam, Nhất Nam Y Viện cũng dành nhiều quà tặng, ưu đãi đặc biệt gửi đến tất cả Quý khách hàng. Cụ thể:

  1. Bệnh nhân trực tiếp

Khách hàng đến khám và check in tại Nhất Nam Y Viện, Sau đó chia sẻ hỉnh ảnh lên trang cá nhân facebook hoặc zalo ở chế độ công khai. Để được nhận ưu đãi:

  • Giảm TỚI 10% Chi Phí Điều Trị
  • Cơ hội nhận 1 Liệu trình GIẢI ĐỘC
  • Cơ hội nhận Mỹ phẩm trẻ hóa da như Tế bào gốc Navacos từ DNA cá hồi, Serum Anti Collagen
  • Miễn Phí thăm khám
  1. Bệnh nhân online
  • Giảm TỚI 10% Chi Phí Điều Trị
  • Miễn phí Vận chuyển

Thời gian: Từ 25 – 27/2/2022

Đối tượng: TẤT CẢ KHÁCH HÀNG

*** ĐẶC BIỆT: Vào 15h30 ngày 27/2 Trên Fanpage Nhất Nam Y Viện, Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện sẽ livestream để chia sẻ, giao lưu với Quý khách hàng và BỐC THĂM để dành tặng 10 phần quà vô cùng đặc biệt đến 10 khách hàng may mắn nhất.

Tiêu chí để có mã tham dự chương trình BỐC THĂM MAY MẮN:

Bác sĩ Vân Anh thăm khám bệnh dạ dày cho cô Ngọc
Bác sĩ Vân Anh thăm khám bệnh dạ dày cho cô Ngọc
  • Khách hàng có tham gia sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Nhất Nam Y Viện trong 3 ngày diễn ra sự kiện Khoảnh Khắc Ngành Y (25 – 27/2)
  • Với các khách hàng cũ chia sẻ, viết bài cảm nhận về Nhất Nam Y Viện đăng trên facebook và zalo cá nhân để ở chế độ công khai. Sau đó gửi thông tin, link bài viết, hình ảnh về cho Nhất Nam Y Viện. 

Để được tư vấn chi tiết, cụ thể về chương trình đặc biệt này khách hàng liên hệ:

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *