Nhất Nam Y Viện vinh dự nhận giải thưởng Top 20 thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2022: Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương hiệu nổi tiếng

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Sáng ngày 20/12/2020, tại Nhà Hát Ca Múa Nhạc Việt Nam, Nhất Nam Y Viện tự hào được vinh danh là đơn vị xuất sắc trên cả nước đón nhận bảng vàng trong chương trình: Tự hào thương hiệu Việt do Viện trưởng Viện Khoa học phát triển nhân lực kinh tế và văn hóa trao tặng.

Giải thưởng cao quý ghi nhận những đóng góp thiết thực cho cộng đồng

Chương trình Tự hào thương hiệu Việt là chương trình được tổ chức thường niên nhằm vinh danh những thương hiệu uy tín, chất lượng trên cả nước. Trong chương trình, Ban tổ chức thực hiện lễ Tổng kết Hào Khí Bạch Đằng Giang – Bản Hùng ca dân tộc đồng thời trao tặng Bảng Vàng: Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương hiệu nổi tiếng.

Chương trình được tổ chức từ 7h30 – 18h Chủ Nhật ngày 20/12/2020 tại Nhà Hát Ca Múa Nhạc Việt Nam (Số 08 Huỳnh Thúc Kháng – Q. Ba Đình – HN). Ban Tổ chức chương trình gồm có: Viện Kinh tế và Văn hóa, TT Bảo vệ người tiêu dùng Đài truyền hình Hà Nội.

Chương trình Tự hào thương hiệu Việt được phát sóng trực tiếp trên kênh H2 – Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đại diện đơn vị Nhất Nam Y Viện lên nhận giải thưởng cao quý
Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đại diện đơn vị Nhất Nam Y Viện lên nhận giải thưởng cao quý

Trong buổi lễ trao giải của chương trình, Nhất Nam Y Viện đã được vinh danh là một trong Top 24 doanh nghiệp, thương hiệu hàng đầu trong năm 2020. Giải thưởng Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương hiệu nổi tiếng là giải thường niên uy tín được mong đợi nhất của cộng đồng doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế. Cúp vàng cùng kỷ niệm chương được trao tặng trong buổi lễ nhằm tôn vinh những thương hiệu tiêu biểu, có nhiều đóng góp có ý nghĩa thiết thực cho cộng đồng.

Đội ngũ chuyên gia và đông đảo người tiêu dùng tại Việt Nam đã được thành lập và tiến hành khảo sát nhằm trao cho các đơn vị uy tín, đạt tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm dịch vụ; đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng.

Ý nghĩa cao quý của giải thưởng không chỉ ghi nhận thành tích xuất sắc trong xây dựng và phát triển đất nước của các thương hiệu, doanh nghiệp mà đồng thời tạo cơ hội để họ ngày càng nỗ lực, phát triển hơn nữa, mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, hướng đến lợi ích của người tiêu dùng.

Nhất Nam Y Viện – Thương hiệu uy tín với khát vọng vươn tầm quốc tế

Để được vinh danh với danh hiệu cao quý này, Nhất Nam Y Viện đã vượt qua rất nhiều những tiêu chí khắt khe của giải thưởng thông qua các tiêu chí của Ban tổ chức như: Chất lượng, hiệu quả và trách nhiệm; năng lực cạnh tranh của sản phẩm, dịch vụ; công tác xây dựng và phát triển thương hiệu; công tác quản lý…

Vượt qua hàng ngàn thương hiệu và doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước, Nhất Nam Y Viện đã có được lòng tin của đông đảo người tiêu dùng, được ban tổ chức đánh giá rất cao với con đường mà đơn vị đang theo đuổi.
Vượt qua hàng ngàn thương hiệu và doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước, Nhất Nam Y Viện đã có được lòng tin của đông đảo người tiêu dùng, được ban tổ chức đánh giá rất cao với con đường mà đơn vị đang theo đuổi.

Nhất Nam Y Viện đã công nhận và trao tặng giải thưởng cao quý: Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương hiệu nổi tiếng. Đây cũng là kết quả xứng đáng và đầy tự hào cho tất cả sự nỗ lực trong suốt hành trình đồng hành chăm sóc, nâng cao sức khỏe cộng đồng. Giải thưởng này không chỉ mang đến niềm tự hào mà còn khẳng định được uy tín của Nhất Nam Y Viện trong lĩnh vực y tế Việt Nam.

Phát biểu trong buổi lễ trao giải, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện đã có lời chia sẻ:

“Nhất Nam Y Viện đang nỗ lực tăng tốc từng ngày để trở thành một trong những đơn vị y tế – sức khỏe hàng đầu, đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa để mang đến những bài thuốc, phương pháp điều trị bệnh tốt nhất đáp ứng nhu cầu của khách hàng và nâng tầm YHCT nước Việt.

Người bệnh tin tưởng và lựa chọn Nhất Nam Y Viện chính bởi vì những giá trị mà chúng tôi đã mang lại. Giải thưởng này là sự ghi nhận cho những cống hiến không ngừng nghỉ của đội ngũ chuyên gia, các y bác sĩ tại đơn vị. Đây cũng là món quà động viên khích lệ tinh thần để chúng tôi nỗ lực hơn nữa, đưa YHCT Việt Nam vươn tầm quốc tế.

Xin gửi lời cảm ơn chân thành tới quý bệnh nhân trên khắp cả nước đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong hành trình bảo vệ sức khỏe cộng đồng trong suốt thời gian qua.”

Nhất Nam Y Viện được biết đến là đơn vị DUY NHẤT tại Hà Nội phục dựng thành công mô hình khám chữa bệnh phỏng theo Thái Y Viện triều Nguyễn. Tại đây, người bệnh có cơ hội được trải nghiệm những dịch vụ y tế hàng đầu với phong cách Hoàng Cung, được thăm khám trực tiếp với đội ngũ y bác sĩ hàng đầu trong giới YHCT và được chăm sóc tận tình trong suốt quá trình điều trị bệnh.

Rất nhiều bài thuốc quý được nghiên cứu và ứng dụng thành công tại trong điều trị bệnh tại Nhất Nam Y Viện. Những bài thuốc như: Uy Long Đại Bổ, Nhất Nam Tiêu Thạch Khang, Nhất Nam Phục Tràng Đan, … chính là giải pháp chữa bệnh toàn diện và an toàn nhất cho người bệnh. Tất cả những bài thuốc này đều được bào chế từ thành phần thảo dược quý hiếm, được nuôi trồng theo phương pháp tự nhiên tại các vùng chuyên canh của đơn vị, trải qua quy trình bào chế đặc biệt đảm bảo độ an toàn và hiệu quả bền vững nhất.

Nhất nam y viện - Địa chỉ ứng dụng YHCT trong khám chữa bệnh uy tín nhất hiện nay
Nhất nam y viện – Địa chỉ ứng dụng YHCT trong khám chữa bệnh uy tín nhất hiện nay

Mô hình thăm khám theo “tứ chẩn”: Vọng – Văn – Vấn – Thiết cũng là điểm độc đáo và riêng biệt của Nhất Nam Y Viện. Tất cả đều mang lại cho người bệnh cảm giác thư giãn và hài lòng nhất khi lựa chọn đơn vị. Chính vì thế, trong nhiều năm qua, Nhất Nam Y Viện đã giúp cho hàng ngàn bệnh nhân tìm lại được niềm vui, niềm hạnh phúc của mình với món quà sức khỏe vô giá.

Tìm hiểu thêm về Nhất Nam Y Viện TẠI ĐÂY

Hy vọng trong thời gian tới đây, Nhất Nam Y Viện sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, góp phần vào công cuộc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng. Chúc cho khát vọng khẳng định vị thế vững mạnh của YHCT tại Nhất Nam Y Viện không chỉ hiện thực hóa ở trong nước mà còn sớm vươn ra quốc tế.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *