Nổi mề đay ở cổ có gây nguy hiểm không? Cách xử lý như thế nào

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nổi mề đay ở cổ thường xuất hiện khi thời tiết giao mùa. Tình trạng này tuy không gây nguy hiểm nhưng ảnh hưởng lớn đến sức khỏe người bệnh. Trong bài đọc này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về bệnh lý và cách xử lý hiệu quả, tránh để các triệu chứng trở nên nghiêm trọng hơn.

Nổi mề đay ở cổ do đâu?

Nổi mề đay ở cổ là một dạng của bệnh mày đay xuất hiện khi cơ thể tiếp xúc với dị nguyên. Đặc trưng của bệnh lý là xuất hiện những nốt mụn đỏ ở vùng da cổ gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu. Các triệu chứng này có thể lây lan sang những vùng da xung quanh, thâm chí lan rộng toàn thân. 

noi me day o co
Nổi mề đay ở cổ gây khó chịu

Nguyên nhân gây nổi mề đay rất đa dạng, điển hình có thể kể đến một số tác nhân như:

  • Do thời tiết thay đổi thất thường, cơ thể không kịp thích nghi gây hiện tượng nổi mề đay. Những đối tượng dễ mắc bệnh gồm có trẻ nhỏ, người cao tuổi, thai phụ và người có hệ miễn dịch kém.
  • Do yếu tố di truyền từ người thân, nếu trong nhà có người mắc bệnh mề đay thì tỷ lệ bệnh của bạn là khoảng 25%. 
  • Do sống trong môi trường bị ô nhiễm không khí, nguồn nước có thể gây nổi mề đay, dị ứng, xuất hiện mụn nước gây ngứa ngáy, khó chịu. 
  • Do tiếp xúc với dị nguyên gây kích ứng, cơ thể dễ xuất hiện những triệu chứng nổi mề đay mẩn ngứa. 
  • Do tác dụng phụ của một số loại thuốc dùng trong xử lý bệnh gây nên hiện tượng nổi mề đay ở cổ. 
  • Do dị ứng thực phẩm gây hiện tượng nổi mề đay. Nếu ăn phải những loại thực phẩm dễ gây dị ứng như hải sản, sữa, trứng,… cơ thể sẽ bị kích thích, nổi mẩn ngứa. 
  • Do thay đổi hormone trong cơ thể khi dậy thì, mang thai hoặc sau sinh. 
  • Do suy giảm chức năng gan thận, hai cơ quan này không thể đảm bảo hoạt động loại bỏ độc tố trong cơ thể, làm tăng nguy cơ bị dị ứng nổi mề đay. 

Tác nhân gây nổi mề đay ở cổ có thể do bên trong cơ thể hoặc bên ngoài. Mọi người cần chủ động biện pháp phòng tránh, nắm rõ các triệu chứng để phát hiện sớm, tìm ra cách xử lý kịp thời. 

Biểu hiện bị nổi mề đay ở cổ

Giống như nổi mề đay ở lưng, bụng, mề đay ở cổ cũng có những triệu chứng tương tự như các vị trí này. Cụ thể: 

noi me day o co
Nổi mề đay gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu
  • Vùng da cổ có những nốt mẩn ngứa xuất hiện với diện tích nhỏ. 
  • Một số trường hợp bị nổi mề đay có thể bị sẩn phù thành từng mảng hoặc theo vùng đơn lẻ, có màu hồng nhạt hoặc đỏ. 
  • Người bệnh có cảm giác ngứa nhiều về đêm hoặc khi cơ thể tiết nhiều mồ hôi. Nếu cào gãi diện tích mẩn ngứa sẽ càng lan rộng. 
  • Nổi mề đay ở cổ có triệu chứng nóng da, đỏ rát. 
  • Nổi mề đay có thể khởi phát từ vùng da dưới xương hàm đến xương quai xanh và lưng. 
  • Nổi mề đay ở cổ do thời tiết thường có hình dáng dài như bị cào xước, hiện tượng này còn được gọi là mày đay vẽ nổi. 

Triệu chứng nổi mề đay ở cổ có thể gây nhầm lẫn với những bệnh ngoài da khác. Tuy nhiên bạn không thể chủ quan bởi các nốt mẩn đỏ xuất hiện có thể là dấu hiệu cảnh báo cơ thể mắc một số bệnh khác như: Vảy nến, viêm da tiếp xúc,…

BẠN ĐANG GẶP NHỮNG TRIỆU CHỨNG MỀ ĐAY NÀO?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Bị nổi mề đay ở cổ có nguy hiểm không ?

Bị nổi mẩn ngứa ở cổ thường do cơ địa, hệ miễn dịch hoặc yếu tố di truyền. Biểu hiện bệnh lý xuất hiện ngay khi cơ thể tiếp xúc với tác nhân gây dị ứng và tự lặn sau vài giờ hoặc vài ngày nếu được chăm sóc và xử lý đúng cách. 

Các triệu chứng nổi mề đay không gây nguy hiểm đến sức khỏe nhưng có thể gây ra nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày của bệnh nhân. 

Nổi mề đay ở cổ không được phát hiện sớm để xử lý kịp thời có thể gây ra một số biến chứng như sau: 

  • Gây nhiễm trùng da do cổ không được vệ sinh sạch sẽ, do hoạt động cào gãi khiến cơ ngứa dữ dội hơn, làm trầy xước, để lại tổn thương từ đó khiến vi khuẩn dễ dàng xâm nhập làm nhiễm trùng, bội nhiễm.
  • Sốc phản vệ do triệu chứng mề đay không được xử lý kịp thời gây nên một số hiện tượng như phù nề lưỡi gà, viêm đường hô hấp, rối loạn nhịp tim,… gây nguy hiểm đến sức khỏe. 
  • Sức khỏe của người bệnh bị suy giảm sút, ảnh hưởng xấu đến chất lượng cuộc sống và công việc. 

      ĐỪNG BỎ LỠ TƯ VẤN 1:1 VỚI CHUYÊN GIA

Cách giải quyết nổi mề đay ở cổ

Nổi mề đay ở cổ có thể tự khỏi và tái phát nhiều lần, thậm chí lan rộng sang các vùng da khác khi có yếu tố tác động đến. Tùy theo tình trạng và diễn biến bệnh lý người bệnh cần có sự cân nhắc khi áp dụng các phương pháp. 

Khắc phục bệnh mề đay bằng mẹo chữa dân gian

Nổi mề đay ở cổ giai đoạn nhẹ bạn có thể áp dụng ngay các mẹo chữa dân gian để cải thiện triệu chứng, vừa mang đến hiệu quả vừa an toàn, dễ thực hiện lại tiết kiệm chi phí. 

noi me day o co
Mẹo chữa dân gian từ lá tía tô giảm cơn ngứa do nổi mề đay

Tuy nhiên mẹo chữa dân gian chỉ có thể áp dụng trong các trường hợp nổi mề đay cấp tính, hiệu quả bài thuốc còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Một số bài thuốc nam dùng để chữa bệnh mề đay hay bạn có thể áp dụng như sau: 

Mẹo chữa bệnh mề đay bằng lá tía tô 

Lá tía tô có thể chữa được nhiều loại bệnh ngoài da và phong hàn. Dược liệu có chứa nhiều khoáng chất, vitamin, limone,… hỗ trợ điều trị chứng nổi mề đay rất tốt. Bạn có thể dùng thảo dược để chữa bệnh theo cách sau: 

  • Chuẩn bị 1 nắm lá tía tô làm sạch sau đó cho vào tô giã nát cùng ít muối hạt. 
  • Cho hỗn hợp vào một miếng vải sau đó massage lên vùng da đã được làm sạch. Nên kết hợp massage nhẹ nhàng để tinh chất được thấm sâu vào da. 
  • Bài thuốc áp dụng qua đêm, ngày hôm sau tắm rửa sạch sẽ là được. 

Mẹo chữa bệnh mề đay bằng lá khế

Lá khế có tác dụng đào thải độc tố, thanh nhiệt cơ thể, giúp kháng khuẩn và làm dịu nhanh những vùng da đang bị sưng đỏ. Cách dùng lá khế trị mề đay tại nhà như sau: 

  • Chuẩn bị 1 nắm lá khế tươi làm sạch, ngâm qua nước muối 15 phút để sát khuẩn, loại bỏ bụi bẩn. 
  • Nấu lá khế cùng 2 lít nước trong 5 phút rồi dùng để tắm, phần bã có thể chà nhẹ lên vùng da bị nổi mề đay. 
  • Mỗi ngày tắm nước lá khế hai lần các triệu chứng sẽ được thuyên giảm nhanh chóng. 

Ngoài hai bài thuốc chữa bệnh mề đay trên, bạn có thể sử dụng các loại thảo dược khác như ngải cứu, lô hội, kinh giới, nha đam,… để loại bỏ triệu chứng bệnh.

Xử lý nổi mề đay bằng thuốc Tây

Giải quyết nổi mề đay ở cổ bằng thuốc Tây người bệnh cần đến cơ sở y tế để khám chuyên khoa từ đó bác sĩ sẽ chỉ định đơn thuốc phù hợp, tránh tự ý dùng thuốc sẽ gây nguy hiểm đến sức khỏe. 

Xem thêm

noi me day o co
Thuốc Tây giúp kiểm soát nhanh các triệu chứng do bệnh mày đay gây nên

Tùy theo tiến triển bệnh lý bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng các loại thuốc như: 

  • Thuốc kháng histamin giúp tiêu diệt vi khuẩn, làm giảm các triệu chứng như ngứa, nổi mẩn đỏ và kháng viêm. 
  • Thuốc kháng sinh dùng trong trường hợp nổi mề đay do nhiễm khuẩn. 
  • Thuốc bôi ngoài da có chứa corticosteroid làm giảm nhanh các triệu chứng ngứa ngáy, khó chịu do nổi mề đay gây nên. 

Thuốc Tây phát huy nhanh hiệu quả chữa trị, cách sử dụng đơn giản nhưng nếu dùng trong thời gian dài có thể gây tác dụng phụ. Những đối tượng như trẻ em, phụ nữ đang mang thai và người cho con bú nên hạn chế áp dụng biện pháp điều trị này.

Bài thuốc y học cổ truyền xử lý bệnh mề đay mẩn ngứa ở cổ

Thuốc đông y đem lại hiệu quả hỗ trợ trị mề đay bền vững và lành tính, hầu như không gây ra tác dụng phụ. Một trong những bài thuốc mề đay tốt nhất hiện nay có thể kể đến là Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện.

noi me day o co

Căn nguyên của nổi mề đay ở cổ là sự mất cân bằng hệ miễn dịch và sự suy yếu tạng phủ bên trong cơ thể. Điều này dẫn đến làn da dễ bị xâm nhập bởi các yếu tố bên ngoài như phong hàn, phong nhiệt hoặc các chất gây dị ứng. Từ đó, các độc tố phát tán ra ngoài tạo thành các triệu chứng như nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy dữ dội.

Vì vậy, muốn đạt được hiệu quả trị bệnh dài lâu, người bệnh cần chú trọng phục hồi các cơ quan thải độc bên trong cơ thể và cân bằng hệ miễn dịch tự nhiên. 

Đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu ra phác đồ hỗ trợ điều trị mề đay bằng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đáp ứng hoàn toàn các tiêu chí trên: 

  • Giai đoạn xử lý triệu chứng (khu tà):

Bệnh nhân sẽ được loại bỏ các triệu chứng ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ, phù nề da… Bài thuốc tập trung thanh nhiệt giải độc, chống dị ứng, kháng viêm để giải quyết các triệu chứng tại bề mặt da.

  •  Giai đoạn xử lý căn nguyên và dự phòng:

Giai đoạn xử lý căn nguyên và dự phòng là giai đoạn quan trọng nhất trong phác đồ xử lý bệnh mề đay vì quyết định đến nguy cơ và tần suất tái phát bệnh về sau.

Các thành phần trong bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang trong giai đoạn này sẽ tập trung bồi bổ và phục hồi các tạng phủ có công năng giải độc cơ thể, điều hòa khí huyết, tăng cường hệ miễn dịch. Quá trình này giúp cơ thể được khỏe mạnh từ sâu bên trong, từ đó chống lại các tác nhân gây dị ứng, làm giảm nguy cơ tái phát bệnh.

Xem ngay: Phác đồ chữa mề đay của Nhất Nam Y Viện có tốt không?

noi me day o co
Phác đồ mề đay Tiêu Ban Hoàn Bì Thang an toàn hiệu quả

Tại Nhất Nam Y Viện, người bệnh luôn được thăm khám và xây dựng phác đồ riêng, căn cứ cụ thể vào tình trạng bệnh. Người bệnh sẽ phục hồi sức khỏe trong thời gian ngắn nhất nếu tuân thủ đúng theo chỉ dẫn của y bác sĩ.

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang còn là bài thuốc được cam kết sử dụng nam dược sinh học đạt tiêu chuẩn chất lượng cao để bào chế thuốc. Cây thuốc được thu hoạch từ vườn nam dược đạt chuẩn GACP-WHO tại Hòa Bình, Hà Giang, Sơn La, Hà Nội, Hưng Yên, Quảng Ninh,… do Nhất Nam Y Viện liên kết với dân bản địa phát triển.

Bài thuốc sẽ đảm bảo an toàn tối đa cho người bệnh, không gây ra tác dụng phụ như những bài thuốc dùng thảo dược trôi nổi trên thị trường. Thành phần thuốc đã được kiểm nghiệm chất lượng trước khi đem vào ứng dụng thực tế.

noi me day o co
Phiếu kiểm nghiệm chất lượng thuốc

Tiêu ban hoàn bì thang đã được Nhất Nam Y Viện sử dụng rộng rãi giúp hàng nghìn bệnh nhân thoát khỏi căn bệnh mề đay trong thời gian qua. Bạn đọc có thể tham khảo một số feedback của khách hàng dưới đây:

noi me day o co

noi me day o co

noi me day o co
Người bệnh chia sẻ hiệu quả Tiêu Ban Hoàn bì thang

Để được giải đáp thêm những thắc mắc về bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang, hãy liên hệ ngay với Nhất Nam Y Viện qua:

Lưu ý khi xử lý và chăm sóc người bị nổi mề đay ở cổ

Triệu chứng nổi mề đay ở cổ có thể kiểm soát được chăm sóc cẩn thận, xử lý đúng phương pháp. Dưới đây là một số biện pháp có tác dụng hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh mày đay mọi người cần chú ý thực hiện: 

  • Người bị nổi mề đay nên bổ sung nhiều các loại rau củ quả, thịt trứng để cơ thể được cung cấp đầy đủ dưỡng chất. 
  • Nên cẩn trọng với các loại thực phẩm dễ gây dị ứng như hải sản, đậu phộng, đồ đông lạnh,…
  • Người có cơ địa mẫn cảm nên tránh xa các tác nhân dễ gây dị ứng như phân hoa, lông động vật, khói bụi,…
  • Chủ động giữ ấm cơ thể khi thời tiết chuyển mùa, hạn chế ngồi điều hòa trong thời gian dài. 
  • Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, đúng cách mỗi ngày để hạn chế nguy cơ nổi mẩn đỏ. 
  • Các chị em cần chú ý khi lựa chọn hóa mỹ phẩm, sử dụng sản phẩm phù hợp với da, có nguồn gốc rõ ràng để tránh bị kích ứng da. 
  • Tránh cọ xát, cào gãi lên da khi đang bị nổi mề đay bởi có thể khiến vi khuẩn lan rộng, tình trạng bệnh lý càng trở nên nghiêm trọng hơn. 
  • Uống nhiều nước mỗi ngày để tăng quá trình thanh nhiệt, giải độc, làm dịu da. 
  • Cân bằng thời gian làm việc, nghỉ ngơi, luyện tập thể thao phù hợp đảm bảo sức đề kháng cơ thể. 
  • Vệ sinh không gian sống thường xuyên tránh để bám bụi, nấm mốc bởi đây là tác nhân gây nổi mẩn đỏ. 
  • Mặc quần áo rộng rãi, thoải mái, ưu tiên lựa chọn chất liệu có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, không nên mặc đồ bó sát bởi có thể gây trầy xước da, làm bí lỗ chân lông do khả năng thấm hút kém. 

Nổi mề đay ở cổ là bệnh thường gặp tuy nhiên mọi người không nên chủ quan bởi nếu không xử lý, phòng ngừa có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm. Nếu có dấu hiệu bất thường hãy chủ động đi khám da liễu để áp dụng biện pháp y tế chuyên sâu. 

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

- Được nhà nước trao tặng danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú

- PGĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện

- Hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh mề đay

Triệu chứng của bạn?

Đừng bỏ qua

Bình luận (93)

  1. Hân Lăng says: Trả lời


    Mọi người ai dùng Tiêu Ban Hoàn bì thang rồi cho em hỏi lộ trình này ra sao vậy ạ ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn !
      Bài thuốcTiêu Ban Hoàn Bì Thang tập trung phục hồi chức năng tạng phủ, đồng thời giúp cơ thể chống lại tà khí xâm nhập. Người bệnh sẽ cảm nhận được tác dụng của bài thuốc theo từng giai đoạn:
      Giai đoạn trị căn nguyên: Đây là giai đoạn thải độc. Bài thuốc giúp loại bỏ độc tố bên trong cơ thể, từ đó hục hồi chức năng gan, thận, cũng như các tạng phủ khác, đẩy căn nguyên ra ngoài.
      Giai đoạn trị triệu chứng: Đây là giai đoạn điều trị triệu chứng. Sau khi loại bỏ căn nguyên, các tạng phủ được hồi phục chức năng từ đó đẩy lùi các triệu chứng sẩn phù, nổi đỏ.
      Giai đoạn dự phòng bệnh: Đây là giai đoạn ngăn chặn tái phát. Sau khi các triệu chứng được triệt tiêu, bài thuốc giúp đi sâu vào tăng cường thể lực, ổn định cơ địa. Nhờ vậy, sau khi ngừng thuốc, mề đay mẩn ngứa không có cơ hội tái phát.
      Chi tiết mời bạn đọc thêm tại: https://nhatnamyvien.com/phac-do-chua-me-day-bang-tieu-ban-hoan-bi-thang-37468.html
      Để được tư vấn chi tiết hơn, bạn vui lòng để lại SĐT liên hệ hoặc liên hệ Hotline 02485851102 để được tư vấnnhé!
      Chúc bạn nhiều sức khỏe!

    2. Nguyễn Ngọc Nhẫn says: Trả lời


      Cơ địa em yếu nên 2 tuần trước có ăn tôm mà bị dị ứng, nổi mề đây, có dùng nhiều bài thuốc dân gian mà không thấy giảm, đọc được bài viết này em cũng yên tâm dùng, làm sao liên hệ trung tâm lấy thuốc ?

    3. chi võ says: Trả lời


      Em có ở Hà Nội không, nếu ở Hà Nội thì đến trung tâm khám, đị chỉ có trên bài viết đó, còn không thì gọi vào số trung tâm để nhờ trung tâm họ tư vấn cho.

  2. Triệu Tâm Lan says: Trả lời


    Tình trạng nổi mề đay ở cổ thì có chữa được hết luôn không vậy mọi người, nó cứ bị nổi suốt thế này chắc em nhót mình trong nhà luôn quá.

    1. Đoàn Thị Ánh says: Trả lời


      Không biết sao chứ chị bị tận mấy năm nay rồi nè, suốt ngày mua thuốc về bôi cầm chừng thôi, cứ chị chả thấy nó hết.

    2. Hương Nguyễn says: Trả lời


      Dùng thuốc bôi hoài không phải là cách đâu chị, bôi nhiều quá có khi còn gây ra tình trạng kích ứng da hoặc là thuốc đó sẽ k còn đáp ứng trên da được nữa.

    3. Vũ Ngọc Điệp says: Trả lời


      Em chữa mề đay khỏi nè các chị ơi, cách đây 6 tháng em đến trung tâm Nhất Nam Y Viện khám và mua thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang , em uống hết liệu trình là oke luôn, từ đó đến giờ em không thấy tái phát bệnh nữa các chị có thể tham khảo thêm bài viết này nè https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-dieu-tri-me-day-man-ngua-37302.html

    4. Nhung Lữ says: Trả lời


      Trung tâm đông y thì khám da bằng cách nào vậy ạ, họ cũng bắt mạch đoán bệnh rồi kê đơn hay sao vậy.

    5. Nguyễn Ank Thư says: Trả lời


      Trung tâm đông y nhưng khám hiện đại lắm bạn, ở đây khám là soi da các kiểu, xong cũng có bắt mạch rồi lên liệu trình cho phù hợp tình trạng bệnh mỗi người.

  3. Bảo Anh Lê says: Trả lời


    Ai dùng Tiêu Ban Hoàn bì thang rồi thì cho em xin chút review đi ạ, dạo gần đây nhà thuốc đông y thì mọc lên như nấm, rồi dược liệu giả tràn lang, nên em cũng hoang mang lắm.

    1. Mạnh Cường says: Trả lời


      Thuốc ở đây thì bạn yên tâm về chất lượng nhé, mình thấy nhiều người review tốt, bạn mình dùng bài thuốc xong cũng khen lắm.

    2. Chế Thanh Thư says: Trả lời


      Thuốc này vừa tốt vừa an toàn bạn nhé, con mình 6 tuổi bị mề đay, lúc đầu cả nhà cũng sợ k dám cho con dùng, may có bà nội dẫn đi và đảm bảo mới yên tâm. Con mình điều trị liệu trình 2 tháng là hết mề đay luôn, trộm vía là cháu nó khỏe mạnh, phát triển binh thường, cũng không thấy tác dụng phụ chi của thuốc cả.

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Bảo Anh Lê!
      Trước tiên xin chân thành cảm ơn bạn đã giành sự quan tâm cho Nhất Nam Y Viện nói chung và bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang nói riêng. Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang được nghiên cứu và phân phối độc quyền tại Nhất Nam Y Viện. Bài thuốc này được nghiên cứu và kiểm định chất lượng chặt chẽ trước khi đưa vào ứng dụng điều trị thực tế. Do đó bạn hoàn toàn có thể an tâm về độ an toàn mà bài thuốc mang lại.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp. Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  4. Dương Lê says: Trả lời


    Với người bị mề đay lâu năm, ví dụ là 3-4 năm rồi thì muốn chữa ở trung tâm Nhất Nam Y Viện thì mất khoảng bao nhiêu chi phí, theo địa chỉ thì trung tâm cũng không xa nhà em là mấy nên cũng muốn qua khám.

    1. Trần Ngọc Lợi says: Trả lời


      Chi phí nó còn tùy thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi người nữa, hồi tui là mất khoảng hơn 3 triệu 1 tháng, liệu trình là khoảng 3 tháng. Nếu tính ra thì cũng không rẻ lắm nhưng được cái chất lượng và hiệu quả, cả năm nay tui cũng chưa thấy tái phát lại mề đay.

    2. Mạnh Tiến says: Trả lời


      Mọi người cho em hỏi với, em cũng đang dùng Tiêu Ban hoàn bì thang của trung tâm được 2 ngày mà nó lạ lắm, tình trạng nổi ngứa vẫn còn không thấy giảm chi cả.

    3. Anh Tài Lê says: Trả lời


      Bạn gọi vào số trung tâm để hỏi bác sĩ xem sao, chứ mình uống được 2 tuần r nè, vết đỏ giảm hẳn, đỡ ngứa đi nhiều, bạn có kiêng cử chi hông đấy chứ mề đay ra gió nó cũng dễ nổi ngứa lắm nghen, phải trùm kín vào.

    4. Cơm Gà Thiên Hương Đất Phú says: Trả lời


      Thuốc đông y thường thì điều trị trong thời gian dài đó bé, thuốc điều trị tận căn nguyên nên mất thời gian dài nên mới dùng 1 tuần đầu thì chưa có tác dụng nhanh vậy đâu, phải dùng trong thời gian dài mới thấy được hiệu quả của nó.

  5. Chuby Nguyễn says: Trả lời


    Mình hay bị nổi mề đay ở cổ, có lúc nó còn sưng lên và ngứa nữa, mỗi lần như vậy mình hay mua kháng sinh về dùng, hiện tại thì cũng chưa thấy có vấn đề gì nhưng không biết về lâu dài nó có ảnh hưởng chi không?

    1. Đặng Văn Pháp says: Trả lời


      Mấy cái bệnh này dùng khác sinh chỉ tạm thời thôi bác ơi, chưa kể là dùng lâu dài nó còn ảnh hưởng đến dạ dày và gan nữa, sao bác không tìm hiểu mấy bài thuốc đông y mà dùng, dùng đông y ít ra là nó an toàn hơn nhiều.

    2. Đặng Thanh Phong says: Trả lời


      Bản thân tui cũng đang muốn chuyển qua đông y dùng mà không biết chỗ đông y nào tốt cả, dạo này nhà thuốc đông y mọc nhiều quá, ai biết ở đâu tốt chỉ tui với.

    3. Tanbo Nguyễn says: Trả lời


      Nói về chữa mề đay thì bạn ghé trung tâm Nhất Nam Y Viện nghen, cái trung tâm mà trong bài viết giới thiệu ấy. Mình chữa mề đay ở đây rồi, điều trị ở đây là hết mẩn ngứa mề đay luôn đó.

    4. Phương Quý says: Trả lời


      Bài thuốc ở đây có chữa hết luôn không hay cũng chỉ tạm thời thôi ???

    5. Trung Dũng says: Trả lời


      Mình mới xem được bài viết này nè, được nhiều người khen lắm bạn, bạn tham khảo thử nha https://vietmecgroup.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day.html

  6. Thảo Thảo says: Trả lời


    Tôi đọc nhiều bài viết họ có bảo là bị mề đay có thể nấu nước lá khế tắm, ấy vậy mà cũng có nhiều người nói là tắm nước lá khế có thể gây kích ứng, trước giờ tôi tưởng mấy cái này lành tính chứ.

    1. Trang Huyền says: Trả lời


      Thực ra thì mấy loại cây thiên nhiên đa số vô hại, nhưng đôi lúc do cách sử dụng hoặc sơ chế không đúng thì vẫn gây ra tính trạng kích ứng như thường, nên chắc nhất là vẫn nên hỏi ý kiên bác sĩ rồi muốn dùng gì dùng.

  7. Hoàng Nhật says: Trả lời


    Đợt 2/9 vừa rồi em có đi du lịch và có dùng sữa tắm ở khách sạn, không hiểu sao về nổi mẩn ngứa khắm cả người đặc biệt là vùng cổ, mọi người có biết cách nào nhanh hết không.

    1. Phạm Quốc Huy says: Trả lời


      Đợt trước anh cũng bị nổi mẩn ngứa do dùng lạ cái chi đó, lúc anh bị kéo dài khoảng 1 tháng đấy. May bà vợ dẫn anh đến trung tâm Nhất Nam y Viện mua Tiêu Ban Hoàn bì thang cho dùng, mà cái thuốc này hay thật dùng khoảng tầm 2 tuần là đỡ ngứa với mẩn đỏ nhiều đi hẳn, em có thể tìm hiểu thêm bài viết này nè https://www.tapchidongy.org/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-hieu-qua-khong.html

    2. Hoàng Vĩnh Giang says: Trả lời


      Bệnh này để lâu có ảnh hưởng chi không vậy mọi người, em thì không bị nổi mẩn thường xuyên mà kiểu lâu lâu trở trời nó mới nổi, nên em cũng hơi chủ quan.

    3. Sony Ng says: Trả lời


      Ui trời lo mà đi chữa đi bác ơi, tui đọc một số thông tin là mề đay để lâu ngày sẽ dẫn đến tình trạng khó thở, còn nếu ngứa mà gãi nhiều sẽ gây nhiễm trùng da các kiểu nữa đấy, không đùa được mô.

  8. Phạm Dung says: Trả lời


    E bị mề đay có đi xét nghiệm và bị dương tính sán chó e đã uống hết thuốc đợt 1 ( 1tr8 ) của bviện kê cho nhưng vẫn bị nổi lên rất nhiều . Nay di khám lại bsi bảo tiếp tục điều trị đợt 2 ( hơn 2tr ) nữa mà thấy nhiều người bảo uống nhiều thuốc tây hại gan thận mà cũng ko khỏi Vậy theo m.n giờ e có nên uống tiếp không ạ ? Em cảm ơn ạ ( E đã bị hơn 2 năm rồi cũng uống nhiều thuốc nam nhưng ko khỏi

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phạm Dung!
      Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Trung tâm Nhất Nam Y Viện có thể hỗ trợ điều trị mề đay mẩn ngứa do sán chó, mèo từ cấp đến mãn tính. Bài thuốc đặc biệt phù hợp với người mắc bệnh mãn tính, lâu năm, cơ thể tích tụ nhiều độc tố bởi nguyên tắc điều trị của bài thuốc chú trọng vào khâu giải độc và phục hồi, nâng cao sức khỏe một cách tự nhiên.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Phát Dương says: Trả lời


      “Uống không được thì dừng thôi b ơi, uống nhiều lờm thuốc đấy. Chia sẻ với b. Mình cũng bị mề đay, đi khám ở BV BM, bsy cho mình xem nghiệm dị nguyên, IgE và một số chỉ số khác. Mình hỏi bsy sao ko cho mình xem nghiệm giun sán, bsy bảo IgE của mình thấp nên ko bị giun, sán, ko cần XN. Mình uống thuốc theo đơn 1 tháng, sau khi hết thuốc 2 tuần mình có dấu hiệu bị trở lại. Sau đó ngứa quá không chịu nổi nữa mình lại phải đi tìm thuốc khác đề uống thì được chị trong công ty mách cho thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện. Hôm đến khám, may sao được bs Vân Amh là giám đốc chuyên môn Nhất Nam khám cho. Bác khám, hỏi bệnh và tư vấn cho mình rất tận tình. Sau đó bác kê cho liệu trình Tiêu Ban Hoàn Bì Thang 3 tháng gồm thuốc uống, thuốc bôi và thuốc giải độc. Thời gian đầu dùng thuốc công nhận là có ngứa hơn chút, nhưng đó là hiện tưởng thải độc bình thường của cơ thể, sau đó thì cứ mỗi ngày qua đi mình lại thấy vết ngứa dịu đi dôi chút đến gần 3 tháng thì hết hẳn. Mà dùng thuốc xong mình lại thấy ăn ngon, ngủ sâu giấc hơn và tăng được mấy kí nữa. Giờ tây y không được rồi bạn thử chuyển qua đông y xem, thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang này mình thấy cũng ok đó

    3. Thành Tài Tôn says: Trả lời


      Bé nhà em dạo này nổi mề đay hơn tuần nay rồi mà em lo lắng quá, thấy bé gãi ngứa suốt ngày suốt đêm mà em làm mẹ cũng thấy sốt ruột mà ko biết bé nhà em năm nay mới 7 tuổi uống được thuốc Tiêu Ban hoàn bì này ch ạ

    4. Hiếu Lucky Hope says: Trả lời


      6 tuổi là đã dùng được rồi đó bạn, bé nhà mình hồi 6 tuổi rưỡi bị mề đay ban đêm đó, cũng nhờ thuốc của nhất nam y viện mà hết bệnh, uống có 2 tháng à do mình đưa bé đi sớm. Mấy ngày đầu thuốc hơi khó uống vì trẻ chưa quen, qua được vài ba ngày là dễ uống ngay

  9. Hoàng Manh Anh says: Trả lời


    Tôi bị mề đay dị ứng. Ngứa liên tục trong 3 tuần. Đi khám b.viện da liễu có test sán chó. KQ: dương tính 0.75. Đã uống thuốc. B.sĩ hẹn tái khám 6 tháng sau test lại sán chó. Hiện tại ngứa và nổi mề đay rất nhiều. ( toàn thân ).
    Xin hỏi có ai bị giống tôi mà chữa hết bệnh rồi ko? Xin chỉ cho tôi cách chữa. ( hầu như là mất ngủ vì ngứa )
    Tôi xin cảm ơn và hậu tạ.

    1. Trần Phong says: Trả lời


      Mình cũng bị, khổ lắm ai mách gì làm nấy ,hôm nay có bác vào bác bảo cũng bị giống mình bác bảo là bác chuyền dịch thì thấy hết đc gần năm nay rồi , chắc mai cũng .phải thử xem sao chứ ngúa gải thâm và thành sẹo hết cả tay và chân rồi , mọi người cũng thử xem sao

    2. Nguyễn Khắc Hoà says: Trả lời


      Cứ nhắc tới từ mề đay là nổi cả da gà, đúng cái bệnh này nó khổ kinh khủng, nhiều đêm đang nằm ngủ mà phải ngồi dậy để gãi chứ ngứa chịu k nổi. K gãi ngứa chịu k được , mà uống với bôi đủ thuốc rồi đấy mà có khỏi được đâu. Có uống thuốc tây, mà nó có khỏi cũng chỉ khỏi được mấy ngày, mấy ngày sau nó lại nổi lên lại, chứ k khỏi được hoàn toàn. Đang chuyển qua uống thuốc nam xem sao đây, thuốc TIêu ban hoàn bì thang của Nhất Nam y viện. T mới uống được 2 tuần thôi nên chưa biết hiệu quả như nào, nhưng mà thấy nhiều người bị bệnh này mà uống thuốc nam mới khỏi được nên cũng mua về uống theo đấy. Với thuốc này uống phải kiên trì, tùy tình trạng bệnh của từng người nữa , như t đây thì nhà thuốc bảo phải uống từ 2-3 tháng đấy

    3. Đặng Hoèng Sơn says: Trả lời


      Trộm vía em uống bột sắn nên hết bị rồi, lâu lâu bị lên 1 ít em lại uống và xoa dầu nóng vào một chút là khỏi. sáng sớm em chưa ăn gì là pha 1 muổng canh bột sắn dây và 1 ít đường vói nước đun sôi để nguội và uống thôi chị. Nhiều người họ uống nc ấm, em thì thích uống lạnh cho mát. Cái này nên uống sáng, chiều sẽ bị hại thận nha.. Anh cũng nên đi xét nghiệm kí sinh trùng, em xn bên Da Liễu không ra bệnh, đến lúc qua Y Dược là đúng bị mề đay. Bs không kê đơn thuốc vì mề đay mãn tính. Nên em về trị dân gian, trước đó uống mát gan này nọ không khỏi, đến bột sắn thì em hết ngay lần đầu uống luôn đó a.

    4. Thành Tài says: Trả lời


      Bạn bị nhiễm sán chó ngoài uống thuốc tây bạn lấy 1 nắm hạt bí đỏ rang ăn phần nhân còn phần vỏ lấy nấu với bốn quả cau chẻ làm tư nấu lấy nước uống sẽ đỡ ngứa nhe bạn

  10. Pham Tran Thanh Lam says: Trả lời


    Bé nhà em 5 tuổi đi khám xét nghiệm nồng độ dị ứng trong máu cao. Uống thuốc vẫn bị ngứa không phải do gan mọi người có cách gì do ngứa trong máu. Mề đay mà nó nổi cả chân cả tay thương bé quá ạ

    1. Nguyễn Quốc Việt says: Trả lời


      Chị dừng thuốc lại ạ, cho bé uống nước rau muống thải độc máu, kết hợp tắm nước tía tô + muối mặn hàng ngày, uống nước lá tía tô thay nước lọc ạ. Cía này phải siêng làm, ngày nào cũng nên uống hết, lười làm thì dễ bị tái lại lắm, còn xay rau chắt lấy nước uống như rau má tốt hơn ạ

    2. Trần Đức says: Trả lời


      Bé nhà mình cũng tiêm mũi 2 xong thì bị, tưởng mề đay bình thường nên mua thuốc về bôi, gần đây lại bị lại, càng ngày càng nặng, ngưng thuốc lại bị nhiều đêm đang ngủ ngứa quá dậy gãi, nhiều khi gãi rát cả da thật sự rất buồn vì thấy con mình bị như vậy, sống ngày nào cũng bị dày vò. May sao trong lúc đó thì biết được thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện. Tìm hiểu thấy cũng được được nên chốt luôn, liên hệ với nhà thuốc qua số zalo này 092.842.1102 để mua về uống. Hồi đó con mình sử dụng thuốc trong vòng 2 tháng là khỏi. Đâu đó khoảng 3 tuần sau khi sử dụng thuốc là cảm giác ngứa bớt đi hẳn, da dẻ bé bắt đầu dịu đi không ngứa nhiều nữa, sau 1 tháng rưỡi là mề đay đỡ cũng được 7-8 phần. Bây giờ thì bé đã khỏi mề đay rồi, gần nửa năm nay ăn ngon ngủ yên không bị mề đay hành nữa. Mình làm cha làm mẹ cũng vui lắm, thấy con vui con khỏe là mãn nguyện rồi. Mình để lại link bài thuốc ở đay bạn tham khảo cho bé nhé https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-dieu-tri-me-day-man-ngua-37302.html

    3. Lê Nguyễn Hồng Kỳ says: Trả lời


      Nghe bào thuốc Tiêu ban hoàn bì thang chỗ Nhất nam y viện là thuốc đông y nên cũng khá là ưng, mà dược liệu bên này có đảm bao an toàn không vậy

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lê Nguyễn Hồng Kỳ!
      Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang DẪN ĐẦU XU HƯỚNG sử dụng nam dược sinh học tiêu chuẩn chất lượng cao trong điều trị bệnh. Toàn bộ dược liệu sử dụng trong bài thuốc đều nói KHÔNG với hormone, dư lượng thuốc trừ sâu, thuốc kháng sinh, nhiễm khuẩn hay dược liệu trôi nổi trên thị trường. Những dược liệu này được thu hái trực tiếp tại vườn nam dược sinh học đạt chuẩn GACP-WHO từ các vườn thuốc ở Hòa Bình, Hà Giang, Sơn La cho đến Hà Nội, Hưng Yên, Quảng Ninh,… do chính Nhất Nam Y Viện nuôi trồng theo các tiêu chuẩn chất lượng. Bên cạnh đó, Nhất Nam Y Viện cũng sử dụng công nghệ cao trong sơ chế, bảo quản dược liệu giúp giữ được dược tính cao, tiêu diệt vi sinh, nấm mốc,… Đặc biệt, trước khi ứng dụng điều trị, dược liệu đã được kiểm nghiệm độc tính nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, không gây tác dụng phụ.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  11. Thanh Phạm says: Trả lời


    mọi người cho e hỏi e bị ngứa nổi cục cả người lun. lúc đầu họt nhỏ nhỏ sau cái lan ra từng mảng bự cái tự nó lặn..lúc chưa có bầu mà ún đủ thứ mà ko hết…xét nghiệm đều ko bị giun sán j hết, mà giờ mình đang có bầu nửa ngứa chịu ko nổi.. bị củm phải 6 tháng ni rùi.. mong ai chửa khỏi rùi giúp mình với

    1. Linh Bui says: Trả lời


      Dnay mình tắm nước muối ấm loãng, kết hợp tuần 2 lần làm nước xông lá tía tô, sả, chanh rồi tận dụng tắm luôn, và đều đặn ngày 2 cữ uống nước chanh ấm, trộm vía thấy đỡ ngứa + nổi mẩn hẳn đó bạn. Bạn có bầu hạn chế dùng thuốc tây nhé, làm thử cách này xem

    2. Chử Đức Hoàng says: Trả lời


      Mình có mấy cách dân gian này b thử làm xem có hết không. 1 là Dân gian ngày xưa cụ nhà mình dùng lá mái nhà ( nhà lợp lá) đốt đứng hứng khói là hết. 2 là Tổ kiến vàng lấy đun nước tắm ngâm xông… này dân gian nên thích thì làm theo chứ hiệu quả thì tuỳ ng

    3. Nguyễn Tố says: Trả lời


      Chỉ cho b cách thải độc này, đang trong thai kỳ thì làm theo xem có được ko nè. Lấy 550ml nước ấm pha 2 quả chanh + 2.5 thìa muối biển (thìa 10g) ngày 1, ngày 2 giảm xuống 0.5 thìa + 0.5 quả chanh, ngày 3 giảm 0.5 thìa muối nữa tổng còn 1.5 thìa muối và 1 quả chanh. Uống 1 ngụm chanh muối, uống luôn 1 ngụm nước ấm (uống ngụm nhỏ, uống liên tục trong vòng 15’) vừa uống vừa đi lại xoa bụng hoặc gập bụng cho nhanh buồn đi wc. Đến lúc buồn đi WC thì xả, đi đến lúc nước trong thì thôi. Tính từ lúc nước trong là 1h, mới ăn sáng bình thường. Như mình uống luôn 500ml nước rau muống xay, sau 10’ ăn 1 hộp sữa chua. Thải độc ăn chay or ăn thô là tốt nhất. Không thì ăn thịt nạc

    4. Giang Huyền says: Trả lời


      hồi trước t bị mề đay hoài nè, uống thuốc tây mà cứ tái đi tái lại hoài à, mà nay mình đổi sang đông y thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện thì thấy hiệu quả thiệt luôn á, hết ngứa hẳn nha, bữa khám bên chỗ này còn được bs tư vấn nhiệt tình lắm, bác còn chỉ cho ăn gì uống gì đẻ nhanh khỏi. Để địa chỉ nhà thuốc vs sddt qua lấy thuốc về uống sớm đi nhé Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội 092.842.1102

  12. Anh Trần says: Trả lời


    con tôi 10 tuổi bị mề đay do dị ứng phấn hoa, cháu lúc nào cũng cảm giác ngứa ngáy và lên cả vệt đỏ trắng xen lẫn ở vùng ngực và lưng, nhà tôi đã cho con dùng 4 lần kháng sinh mà không đỡ, gia đinh tôi xót cháu lắm, hết cách tôi mới lên mạng tìm hiểu, thấy Nhất Nam y viện có uy tín và có nhiều bác sỹ giỏi, nên đã để lại điện thoại tư vấn, được bác sỹ Vân Anh gọi điện trực tiếp tư vấn cụ thể, chưa yên tâm tôi cho con đến khám tận nơi hỏi han kĩ càng, và được kê đơn Tiêu ban Hoàn bì thang. Trộm vía bé dùng tháng thứ 2 thì đỡ ngứa, đỡ lên mề đay và những chỗ cũng bay đi mất, ăn uống ngon hơn, và tang cân, cả nhà tôi rất mừng, cảm ơn bs và nhà thuốc rất nhiều

    1. Minh Nguyễn says: Trả lời


      Anh ơi, con em cũng đang bị như bé nhà anh, cháu bị kháng thuốc rồi, bác sỹ bảo như vậy, gia đình em đang tuyệt vọng quá, anh có thể chỉ giúp em phòng khám bé nhà chị đã tới đc k

    2. Lê Quốc Dũng says: Trả lời


      Mình ở Hà Nội nên cũng tiện đưa bé tới khám, đến pk Nhất nam Y Viện địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy em à, pk mở cửa cả tuần và ngày lễ nên đến lúc nào cũng được. Nhưng mà trước khi đi nên gọi vào số này để đặt lịch trước 092.842.1102

    3. Vương Vịnh says: Trả lời


      pk ở Hà Nội ấy ạ, em ở Huế đây cũng ngại ra đó đưa bé ra đó khám lắm, mình có thể cho bé khám online rồi nhờ trung tâm gửi thuốc vào được không ạ

    4. Trinh Trương says: Trả lời


      em ở xa thế thì gọi điện bác sỹ tư vấn, em gửi kết quả xét nghiệm và đơn thuốc đã dùng rồi bác sỹ sẽ kê đơn cho bé . Đây là số điện thoại bên nhất nam đã khám cho bé nhà a 024.8585.1102, em gọi xem nhé. Không thì vào trang này mà hỏi cũng được nè https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/

  13. Tâm Tâm says: Trả lời


    E ngứa mề đay sau sinh khổ quá ko chịu nổi rồi. E vẫn còn cho con bú. Mn bảo thải độc bằng sắn dây vs chanh là hết. Ai thử đỡ chưa ạ chứ e k dám uống thuốc. E bị 9 tháng rồi mỗi lần ngứa k thiết làm j, xn máu gan thì k sao

    1. Đức Vinh says: Trả lời


      Chị cứ uống lá khế chua 3 ngày lá khế xay cho ít muối, nước để uống còn bã thì chấm khắp người, kết hợp tắm nước chè xanh đặc cho muối và uống chanh với sắn dây ngày 2 lần sáng tối chị nhé, em bị uống đủ loại thuốc ko ổn cứ thời tiết thay đổi nóng mưa là em bị , mà mấy dạo nay em lm như vậy chộm vía ko thấy nốt j trên người ạ. em dk người chị từng bị mách thôi, uống lá khế chua kinh lắm c chịu khó uống nhé, em hôm đầu uống dk 3 ngậm.

    2. Chử Minh Nguyệt says: Trả lời


      c ơi ra HN khám Bsi Vân Anh bên Nhất Nam Y Viện đi ạ. e thấy nhiều ng chữa ở đó khỏi ạ. e thì mới bắt đầu đtri thôi đc khoảng 10 ngày, đang dùng thuốc TIêu Ban Hoàn bì thang bên này. Bs Vân Anh bảo đtri chỗ này 1 tháng sau phải ra khám lại luôn. C đi sớm đi ạ nếu tìm ra nguyên nhân là sẽ khỏi ạ. chắc phải đtri vài đợt ạ. chứ e hiếm thấy ít ng 1 đợt khỏi lắm ạ. cứ 1 tháng tái khám 1 lần c ạ. e uống còn ngày mai là hết đợt 1 . sang đầu tháng sau đi khám đợt 2.Với lại c uống bổ gan thêm nữa . dừng tẩy giun vẫn uống bổ gan bt đc để đào thải các độc tố ra ngoài ạ

    3. Ngọc Huyền says: Trả lời


      Mình đã từng bị hơn bạn. Ngứa toàn thân bị kéo dài hơn 10 năm nhưng hiện tại mình khỏi rồi. Trước mình dùng đủ phương pháp. Hàng tháng cũng mua 4 – 7 tế tiền thuốc và mỹ phẩm nhưng không ăn thua. Từ lúc mình biết tới Phật Pháp sám hối thì cứ khi ngứa là hết. Giờ thì mình đã khỏi hẳn. Bạn thử lên gg tìm hiểu xem nhé

    4. Anh Nguyen says: Trả lời


      Chỉ cho b cách chữa mề đay bằng rau muống này. Lấy 1 nắm rau muống nhỏ ngâm muối rửa sạch (rau muống nhà càng tốt không vào siêu thị mua ạ) + 500ml nước lọc or ấm nhẹ. cho vào máy xay rau chắt lấy nước uống như uống nước rau má. cũng có thể lấy 1 nắm rau muống rửa sạch vặn nát vào bát tô, đổ nước sôi ở trong phích vào chắt lấy nước uống (k lấy nước nóng vừa đun sôi xong). Nếu ai bị nặng lâu năm có thể ngày uống 4- 5 lần . Mình làm theo cách này sán or giun sẽ đi theo ra ạ, kiên trì sẽ ổn

  14. Hồ Song says: Trả lời


    Chào các anh chị ạ em mề đay do dùng kem trộn dởm hay sao mà dạo này cứ ngứa lộ mạch máu , e đã chữa nhiều nơi mà ko khỏi hẳn đuợc ý giờ e muốn chữa khỏi bệnh thì ko biết có chỗ nào có uy tín, chất lượng ko ,rất mog nhận đc sự góp ý của mọi người ạ

    1. Quốc Trình says: Trả lời


      Mn nên chú ý chứ đừng dùng kem trộn vô tội vạ chứa corticoid đấy, e trước bị lên mề đay do cái này nên em biết. May có người chỉ cho thuốc Tiêu ban hoàn bì thang của Nhất Nam y viện mới khỏi được 3 tháng đây, sau uống e béo kinh khủng ăn tôt ngu tốt , ko ngứa nữa chứ trước kia em bị đến mức phải đi cấp cứu luôn. Corticoid ko xấu nhưng mk phải dùng loại tốt, có nguồn gốc đàng hoàng, em kể cho các bác sau khi mk đã từng sd để họ biết lỗi , đừng dùng vô tội vạ

    2. An Thi says: Trả lời


      Kem trộn giờ ai dùng để làm trắng da nữa em ơi, làm trắng thì trắng thật mà da của ai dùng không hợp nó dễ làm kích ứng, bong tróc da, nổi mề đay lắm. Mình trước kia không dùng kem trộn nhưng bị mề đay do dị ứng kháng nguyê. Bị tầm 3 tháng rồi mà tgian này bị nhiều hơn ra gió hoặc lạnh là bị nhiều, có khi nó tự nổi và tự lặn trong vòng 1-2 tiếng, có ngứa mà không dám chạm vào.Mình có đi bệnh viện da liễu kiểm tra lấy thuốc, dù nó đỡ ngứa nhưng mà cũng chẳng cải thiện được mấy, vẫn sau dừng thuốc vẫn bị nổi mẩn và ngứa lại. Sau vô tình nói chuyện với chị bạn mới biết được thuốc mề đay Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện. Nghe nói thuốc đông y nên mình cũng tin tưởng đặt 1 liệu trình về uống. Trộm vía uống và tắm có 2 tháng gần như không còn nổi mẩn tý nào luôn, trong quá trình đó cũng ăn, ngủ tốt hơn dần dần, sức khỏe cải thiện nhiều. Như kiểu sức đề kháng cũng tốt hơn nên cũng không có ốm vặt nữa. Mn ai muốn tham khảo thuốc thì có thể xem bài này nhé https://www.dongyvietnam.org/tieu-ban-hoan-bi-thang-dac-tri-me-day-man-ngua.html

    3. Nguyễn Thùy Vân says: Trả lời


      Bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang này chữa bệnh theo cơ chế gì vậy, có phải ai cũng dùng đc ko, mình hôm trước ngứa nổi mề đay tùm lum dùng cả thuốc uống rồi thuốc bôi mua ngoài hiệu gần nhà không khỏi mà thấy ngứa hơn nữa

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Thùy Vân!
      Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện hoạt động theo nguyên tắc BỔ CHÍNH – KHU TÀ. Trong đó:
      BỔ CHÍNH nghĩa là nâng cao chính khí, sử dụng những vị thuốc có tác dụng ôn bổ tạng phủ, tăng cường chức năng hệ miễn dịch. Khi chính khí vững mạnh, khả năng phòng vệ của cơ thể trước các tác nhân gây hại cũng được nâng cao.
      KHU TÀ là loại bỏ các yếu tố ngoại tà như phong hàn, phong nhiệt,… khỏi cơ thể, sử dụng những vị thuốc thanh nhiệt, giải độc, đào thải độc tố, từ đó giảm nhẹ triệu chứng mề đay, mẩn ngứa ngoài da.
      Nhờ cơ chế hoạt động đó, Tiêu Ban Hoàn Bì thang không chỉ xử lý được tình trạng mẩn ngứa bên ngoài da mà còn đi sâu vào bên trong cơ thể, tác động tới các tạng phủ, tăng cường chức năng phế, tỳ, can, mang lại hiệu quả đẩy lùi mề đay TOÀN DIỆN.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  15. Lý Thị Thi says: Trả lời


    Cho em hỏi với ạ, nổi mề đay thường thường là bị nổi ở tay, chân hoặc lưng mà sao lại có thể bị mề đay ở cổ ạ, em muốn hỏi tại bé nhỏ nhà em đang bị mề đay ở cổ, da bé bị các đốm mụn đỏ, ngứa ngáy làm gãi nhiều, sần sùi nữa ấy ạ, em thấy hơi lo lắng

  16. Mỹ An says: Trả lời


    Cả nhà ơi, có cách nào giảm ngứa không ạ, em bị nổi mề đay, ở vùng cổ cũng có nổi nữa mà giờ ngứa quá, em gãi quá trời gãi luôn, gãi đỏ hết cả da dẻ mà vẫn không hết ngứa huhu. Em sợ em gãi nữa là nhiễm trùng mất thôi mọi người ơi

  17. Phương Vy says: Trả lời


    Em cũng có nghe nhiều người khen về bài thuốc điều trị mề đay của bên Nhất nam y viện, nhưng đang thắc mắc không rõ đang trong thời gian đang mang thai thì có dùng được thuốc không ạ, em chỉ sợ uống thuốc vào sẽ ảnh hưởng đến em bé trong bụng thôi, thuốc đông y nhiều vị thuốc quá nên không biết loại nào tốt loại nào không hợp phụ nữ mang thai

  18. Đỗ Quyên says: Trả lời


    Con trai tôi năm nay 15 tuổi, cháu bị bệnh mày đay khoảng 3 năm nay rồi. Điều trị mấy đợt thuốc tây rồi không thấy khỏi, vẫn bị lại. Giờ muốn chuyển sang thuốc đông y nhưng tìm thuốc đông y thì thấy nhiều nhà thuốc đều nói là điều trị được bệnh này tốt, giờ cũng không biết lựa chọn nhà thuốc nào, mong mọi người tư vấn giúp tôi

  19. Trà Đen says: Trả lời


    Uể oải ghê, bệnh này kị đủ đường hết, mẹ mình biết mình nổi mề đay cái đem quạt rồi remote máy lạnh giấu đi luôn. Không có miếng gió nào lại còn phải kiêng ăn món này món nọ, thí điều chỉ có húp cháo, sợ hãi quá mọi người ơi

  20. LiuLee says: Trả lời


    Mỗi bệnh mỗi nổi khổ, bị cái bệnh này chả mấy ai quan tâm mấy chỉ có người bị mới hiểu được nó khó chịu như nào haizzz, suốt ngày nổi mẩn ngứa, lan ngày một nhiều, gãi rồi để lại thâm sẹo, càng gãi càng ngứa, khổ ghê lắm

  21. Bùi Thị Minh Thư says: Trả lời


    Cho mình hỏi với ạ, bị mày đay có đi tắm được không, tại vì em nghe mẹ em dặn là mày đay là không được để nhiễm gió, nhiễm nước nếu không bệnh sẽ nặng hơn nữa, mọi người giúp em vấn đề này với ạ? Chớ nhiều ngày không tắm chỉ lau người thôi thì rất khó chịu

  22. Phương Vy says: Trả lời


    Đợt em có truy cập vào forum webtretho để xem về các mẹo chữa bệnh cho bé nhỏ ở nhà, hôm í con em bị nổi mề đay em cũng lo lắng nên có lên đó tìm hiểu xem cách chữa thì vô tình đọc được 1 bài review của chị Hường về bài thuốc tiêu ban mà chỉ từng dùng chữa cho con chỉ. Em đang ở Đồng Nai, không biết là tt NNYV có cơ sở nào trong khu vực em không ạ để em tiện đưa cháu đến khám, trực tiếp gặp bs chẩn đoán sẽ chính xác hơn

  23. Lê Thị Kiều Trang says: Trả lời


    Tui cũng bị dị ứng thời tiết, nhỏ đến giờ không sao, Tết vừa rồi ra bắc chơi mà gặp đúng đợt lạnh, nó lạnh quá nên người tui bắt đầu nổi mẩn đỏ tràn lan, châm chích như bị kiến cắn vậy á. Đi khám bs chẩn đoán là bị dị ứng thời tiết xong cũng có đưa thuốc uống. Uống một đợt đó thấy cũng đỡ đỡ rồi mấy tuần sau bị tái lại, lại đến bệnh viện khám lấy thuốc uống. Đến giờ cũng gần năm tháng rồi mà cứ tái đi tái lại miết. Có anh chị nào đã chữa ở đây rồi mà không có tái phát lại chưa?

  24. Nhật Anh says: Trả lời


    Nổi mày đay có tự hết không mọi người, em bị nổi mày đay thường thôi, lâu thiệt là lâu nó mới bị lại, nay cũng vài bữa rồi mà sao nó cứ im ỉm, không thấy khỏi gì cả, mọi lần trước nó khỏi ấy mọi người

  25. Hoàng Thy says: Trả lời


    Bị mề đay cứ dặn lòng không gãi nhiều nhưng mà ulatr ngứa lắm ngứa luôn ấy, người em nổi mẩn càng gãi lại càng ngứa hơn, cứ gãi mà không ngừng được luôn @@ Sao vậy nè mọi người

  26. Thiên Hương says: Trả lời


    Vùng da quanh cổ của con em tự dưng lại nổi mẩn đỏ, bé nói rất ngứa, từ nhỏ lớn bé nhà em không có tiền sử dị ứng nổi mề đay gì cả mọi người, đây có phải là dấu hiệu của bị mề đay không vậy mọi người??? Em không biết làm sao nữa.

  27. Nguyễn Thu Trúc says: Trả lời


    Chào trung tâm ạ, em hiện đang bị nổi mề đay, em nghe nói là nổi mề đay không được tắm rửa gì cả, nhưng mfa nếu bị suốt nhiều ngày không tắm rữa làm sao được ạ? Em muốn hỏi là bị mề đay tắm có sao không? Mong được trung tâm giải đáp ạ

  28. Ân Ân says: Trả lời


    Tôi cũng ở gần khu vực Cầu Giấy đoạn Nguyễn Khánh Toàn đây nhưng sao chưa nghe qua trung tâm Nhất Nam Y Viện này thế mọi người? Trung tâm này thành lập hồi năm nào thế nhỉ? Mới quá sợ không có uy tín, chữa bệnh không khỏi ấy chứ !!

    1. Phương Lan says: Trả lời


      Chịu khó đọc báo là thấy, hồi đấy là năm 2019 thì phải, lúc tt đây mở báo chí cũng có lên tiếng, đăng bài quá trời quá đất. Bé em họ của mình từng khám chữa bên trung tâm đây nói là trung tâm khám chữa tận tình lắm, hỗ trợ bệnh nhân cho đến khi hết bệnh

  29. Thành Được says: Trả lời


    Đọc bài thì tôi thấy có nhắc đến bài thuốc đông y tiêu ban hoàn bì thang nhưng tôi vẫn chưa hình dung được đông y khám chữa như thế nao? Chỉ cần bắt mạch thôi hay có cần xét nghiệm máu gì thêm không? Chỗ đây chuyên đông y thôi sao?

  30. Ái Mi says: Trả lời


    Mề đay có kị nằm máy quạt không mọi người? Hay nếu không nằm máy quạt thì nằm máy lạnh có ảnh hưởng gì tới da không tại môi trường sống chỗ em bây giờ ẩm nóng quá mà nếu không bật quạt thì khó chịu lắm, mồ hôi ra nhiều lại ngứa mọi người ạ.

    1. Khánh Thy says: Trả lời


      Vẫn nằm được bình thường nha em, gió quạt là gió nhân tạo chứ không phải gió tự nhiên, gió độc hay gió mùa bên ngoài kia nên không cần phải kiêng, quan niệm xưa giờ là kiêng nên mọi người cẩn thận dặn dò vậy thôi, nằm máy quạt bình thường được nha.

  31. Ly Ly says: Trả lời


    Cho em hỏi muốn mua thuốc ở nhất nam y viện thì cần đặt thuốc như nào vậy mọi người? Thuốc có bán ở những nhà thuốc đông y khác không ạ hay chỉ bán ở trung tâm thôi để em biết em mua.

    1. Văn Thị Minh Thúy says: Trả lời


      Bán duy nhất ở trung tâm vậy thì mua thuốc có khó không mọi người? Em không sống ở Hà Nội em sợ mua thuốc gặp trở ngại, không mua được thuốc đó mọi người ạ.

    2. Nguyễn Hoài Thương says: Trả lời


      Không khó đâu bạn, bạn muốn mua thuốc thì bấm vào https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ đây để đặt thuốc trực tiếp này, đây là facebook chính thức của bên họ, chỉ cần nhắn vào là trao đổi được luôn đấy, mua thuocs chính hãng không sợ hàng nhái, kém chất lượng.

  32. Thiên Nga says: Trả lời


    Có bầu mà còn bị nổi mề đay thì căng đét mọi người nhỉ? Em bầu bì đâu có dám uống thuốc chi đâu, đi tiệm thuốc nào họ cũng lắc đầu, bảo bầu uống không có được. Về nhà mẹ em chỉ em cách ngâm mình trong bột yến mạch, chườm lạnh vết mề đay các thứ mà vẫn không hết, em bó tay rồi đấy mọi người ơi huhuhuu.

    1. Mai Thúy says: Trả lời


      Thuốc tây thì đúng là không phù hợp cho bà bầu uống, chị thử loại tiêu ban hoàn bì thang này xem chị, nó an toàn lành tính với lại còn phù hợp với phụ nữ đang mang thai đó ạ. Em thì sau khi sinh con em nó mới bị nổi lên thôi, lúc đấy em cho con bú vẫn uống thuốc được bình thường đó chị, bầu cũng uống được nha.

  33. Nguyễn An says: Trả lời


    Cũng may nhờ đọc được bài viết này tôi mới chữa khỏi được căn bệnh mề đay khó nhằn của tôi suốt nhiều năm qua, cứ đến lúc thay mùa là nó lại nổi làm tôi ngứa, nổi ở cổ vừa khó chịu vừa gây mất thẩm mỹ, tôi không chịu nổi luôn. Biết được bài thuốc này và rồi tôi thử uống, cảm thấy công hiệu không có đến nhanh như thuốc tây nhưng được cái chữa chậm mà chắc, đến tháng thứ hai uống thuốc là thấy da bắt đầu lặn hết những mảng đỏ phồng rồi, mọi người có thể bấm vào đây để xem thêm nha https://benhvienfavina.vn/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-co-tot-khong-24949.html

    1. Trần Trúc says: Trả lời


      Ôi hay vậy thật hả chị? Loại này là ai cũng dùng được đúng không hay là có người dùng hết có người dùng lại không hết vậy chị? Em cũng bị mề đay hơn 2 năm nay rồi, vẫn loay hoay tìm cách chữa nhưng chưa ra chị ạ.

    2. Nguyễn Bảo Trang says: Trả lời


      Đông y thì luôn được đó chị, tại vì đa số là thuốc lành tính nên không khó ngấm vào người đâu chị ạ. Nếu mình thể trạng kém thì bác sĩ họ kê thuốc liều lượng thấp cho mình, không cần phải lo uống thuốc quá mạnh, này mỗi người mỗi thể trạng # nhau mà.

  34. Hồng Ngự says: Trả lời


    Tôi hỏi với, mấy giờ thì trung tâm đây mở cửa khám vậy? Tôi ở dưới quê mới lên không biết giờ giấc khám như nào, tại tôi muốn đến khám sớm còn kịp xe về quê nữa đấy.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *