Nữ giám đốc chia sẻ sau 1 năm trị viêm âm đạo bằng Phụ Khang Tán

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Chỉ vì căn bệnh viêm âm đạo mãn tính, tái phát nhiều lần mà cuộc sống của nữ giám đốc 9x bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hiệu suất công việc giảm sút, tinh thần bất ổn, stress nghiêm trọng khiến cô mệt mỏi, tưởng chừng gục ngã. Nhưng may mắn cô biết tới phương pháp điều trị viêm âm đạo hiệu quả và đã thoát khỏi sự hành hạ của căn bệnh phụ khoa này. 

Thu Trang (đã thay tên vì lý do bảo mật thông tin) là ái nữ của một tập đoàn đa ngành nổi tiếng khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Hiện cô đang đảm nhận trọng trách giám đốc một công ty con chuyên về bất động sản. Cô sinh năm 1992 trong một gia đình 3 đời làm kinh doanh. Ông nội là chủ nhiệm hợp tác xã lớn từ những năm 50 của thế kỷ 20. Cha là Chủ tịch HĐQT của tập đoàn đa ngành. Thu Trang dường như được “sinh ra từ vạch đích”.

Sau khi tốt nghiệp loại Giỏi chuyên ngành quản trị kinh doanh tại Đại học Stanford Mỹ, cô về hỗ trợ công việc cho gia đình. Thông minh, hoạt bát lại được đào tạo bài bản tại trường đại học danh tiếng nên Thu Trang nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp ở độ tuổi rất trẻ. 

Thu Trang khi còn theo học tại ĐH Stanford của Mỹ
Thu Trang khi còn theo học tại ĐH Stanford của Mỹ

Thế nhưng 2 năm trước, một căn bệnh khó nói đã khiến cô vất vả, khổ sở trong một thời gian dài, ảnh hưởng không nhỏ tới con đường công danh, sự nghiệp.

Hiệu quả làm việc giảm sút, mất cả hợp đồng tỷ đô vì những biểu hiện bất thường

Khoảng gần 2 năm trước, mình bắt đầu thấy vùng kín có cảm giác ngứa ngáy. Cảm giác này tăng dần khiến vùng kín của mình lúc nào cũng trong trạng thái bứt rứt, khó chịu không yên. Không chỉ có vậy, cứ khoảng 3-4 tiếng là đáy quần nhỏ của mình lại ẩm ướt vì khí hư thoát ra rất nhiều, có dạng bột mịn, hơi vón cục màu vàng trắng. 

Những biểu hiện bất thường ấy khiến mình luôn trong trạng thái lo lắng, bất tiện. Ngứa mà không dám gãi vì ở vùng nhạy cảm nên mình loay hoay xoay sở đủ cách để cảm thấy dễ chịu hơn. Đỉnh điểm có lần trong buổi họp tại công ty, đang phát biểu mà cơn ngứa ngáy xuất hiện khiến mình không thể chịu đựng nổi, phải xin phép cắt ngang để vào nhà vệ sinh. 

Nói thì mọi người không tin nhưng phải ở trong hoàn cảnh ấy mới thấy hết được sự khổ sở mà mình phải chịu đựng. Vì thời điểm ấy đang phải thương thảo với một đối tác lớn từ nước ngoài để ký kết hợp đồng đầu tư dự án nghỉ dưỡng ở Hạ Long nên công việc bận bù đầu, mình không có thời gian để thăm khám. Nghĩ bụng sau khi ký kết thành công thì mình sẽ đi khám sau. 

Tuy nhiên mọi chuyện xảy ra ngoài dự tính. Những cơn ngứa ngáy và mùi hôi khó chịu tại vùng kín khiến mình hoàn toàn mất tự tin trong giao tiếp, lúc nào cũng nơm nớp lo sợ mọi người phát hiện ra cái mùi bất thường ấy. Tâm lý mình bị ảnh hưởng rất nhiều nên phán đoán và lời nói không còn nhanh nhạy nữa. Thêm một số yếu tố khác tác động, kết cục buổi thương thảo thất bại. 

Hợp đồng ấy có giá trị khoảng 1 tỷ đô (tương đương khoảng 22 nghìn tỷ VND) nên công ty của mình bị ảnh hưởng rất nhiều. Không chỉ mất đi một nguồn lợi nhuận khổng lổ mà cổ phiếu của công ty cũng lao dốc, chạm sàn. 

Mình buồn bã và nhận ra rằng không thể chần chừ với các biểu hiện bất thường của cơ thể. Sức khỏe của bản thân không tốt thì làm việc gì cũng khó mà thuận lợi được. Suy nghĩ ấy thôi thúc mình phải đặt lịch để đi khám ngay hôm sau.

Mình mua trọn gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp tại một bệnh viện quốc tế khá nổi tiếng nên luôn được các giáo sư hàng đầu trực tiếp thăm khám. Sau khi khám phụ khoa, xét nghiệm máu và xét nghiệm nước tiểu, bác sĩ kết luận mình bị viêm âm đạo do nấm Candida. 

Trước đây từng thấy khí hư bất thường nhưng chủ quan nên mình không đi khám
Trước đây từng thấy khí hư bất thường nhưng chủ quan nên mình không đi khám

Bác sĩ bảo rằng có khả năng bệnh đã phát triển từ lâu, gần đây trở nặng hơn khiến vùng viêm nhiễm lan rộng khắp niêm mạc âm đạo. Đúng là từ hồi học ở Mỹ, mình đã thấy thỉnh thoảng hơi ngứa ở âm đạo và có chút khí hư vàng vàng. Nhưng lúc đó mình nghĩ là do sắp tới kỳ kinh cùng với áp lực học tập căng thẳng nên cơ thể có chút thay đổi chứ không nghĩ tới khả năng mắc bệnh phụ khoa. 

Bỏ gần trăm triệu điều trị mà viêm âm đạo vẫn đeo bám dai dẳng

Bác sĩ kê cho mình đơn thuốc kháng sinh dùng trong 7 ngày, có cả thuốc uống và thuốc đặt hình viên đạn. Theo gợi ý của bác sĩ, mình có mua thêm thực phẩm chức năng cung cấp lợi khuẩn cho âm đạo. 

Kháng sinh mình dùng đều đặn trong 7 ngày còn men vi sinh mình uống trong 3 tháng liền. Tổng chi phí khám, xét nghiệm và điều trị là hơn 12 triệu. Khoảng thời gian đầu sau khi dùng thuốc thì các biểu hiện viêm âm đạo có giảm hẳn, đỡ ngứa hơn nhiều. Mình chắc mẩm khỏi bệnh rồi. Nhưng căn bệnh phụ khoa này không dễ điều trị một chút nào.

Sau 4 tháng thì viêm nhiễm tái phát. Lần này cơn ngứa còn điên cuồng hơn trước. Khí hư không chỉ đặc quánh hơn, giống như phô-mai vụn mà mùi cũng khủng khiếp hơn lần trước. Vùng kín của mình lúc nào cũng có cảm giác nóng rát, bứt rứt. Đặc biệt lúc quan hệ với người yêu, mình còn thấy đau đớn nhiều ở phần hạ bộ. Các triệu chứng này trở nên nghiêm trọng hơn trong mấy ngày đầu trước kỳ kinh nguyệt. 

Lần này đi khám, bác sĩ chẩn đoán tình trạng viêm nhiễm của mình đã trở nặng hơn, thậm chí viêm nhiễm có khả năng lây lan lên cổ tử cung khiến khu vực này bắt đầu hơi sưng nề và lợn cợn dịch. Bác sĩ chỉ định mình điều trị bằng phương pháp oxy xanh. Đây là thủ thuật can thiệp trực tiếp vào âm đạo nên mình khá lo lắng không biết có ảnh hưởng gì tới khả năng sinh sản sau này không.

Băn khoăn là thế nhưng để viêm nhiễm phát triển nghiêm trọng hơn cũng không được nên mình quyết định làm thủ thuật. Bác sĩ bảo vì mức độ viêm âm đạo của mình khá nặng nên sau đó khoảng 2 tuần phải tiếp tục làm thêm một liệu trình nữa.

Tổng chi phí cả hai lần điều trị bằng oxy xanh kèm thuốc thang, dịch vụ phòng VIP ở bệnh viện quốc tế là 80 triệu. Mặc dù chi phí khá cao nhưng mình nghĩ rằng chi phí sẽ đi đôi với chất lượng nên yên tâm điều trị. 

Mình mua gói bảo hiểm cao cấp nên dịch vụ khá tốt
Mình mua gói bảo hiểm cao cấp nên dịch vụ khá tốt

Nhằm hỗ trợ điều trị đạt hiệu quả tốt, mình có điều chỉnh lịch sinh hoạt khoa học hơn, ăn uống nhiều loại rau xanh, trái cây giàu vitamin và ngủ đủ giấc. Làm tất cả chỉ mong khỏi bệnh mà không được. 

Nửa năm sau điều trị lần 2, trong một đợt vào thị sát công trình ở miền trung, đúng đợt bão lụt nên suốt ngày mình bị dính mưa và phải lội nước. Sau đợt đấy, bệnh viêm âm đạo của mình lại tái phát. Nghe bác sĩ kết luận viêm âm đạo mãn tính mà mình chán nản vô cùng. Cố gắng điều trị, bỏ công bỏ sức, mất bao nhiêu tiền mà bệnh vẫn hoàn bệnh.  

ĐỪNG BỎ QUA: Chuyên gia TIẾT LỘ lý do khiến viêm âm đạo ĐEO BÁM DAI DẲNG

Cơ duyên biết tới bài thuốc nam dược Phụ Khang Tán

Những tưởng phải sống chung với căn bệnh phụ khoa mãn tính cả đời nhưng may mắn là mình vẫn còn chút hy vọng. Trong một lần đứa bạn thân từ Sài Gòn ra chơi ở Hà Nội, mình mới được nó mách cho một bài thuốc Đông y điều trị bệnh phụ khoa theo lời nó nói là tốt lắm.

Trước nó với mình ở chung hồi du học bên Mỹ nên có gì cũng kể nhau nghe nhưng từ hồi hai đứa về Việt Nam, bận công việc rồi cách xa nhau cả nghìn cây số nên ít trò chuyện hẳn. 

Ngày nó ra Hà Nội, chúng mình vui mừng dành cả mấy tiếng đồng hồ ngồi cà phê trò chuyện. Mình khổ sở tâm sự về bệnh tật của bản thân. Vừa nghe mình nói xong nó đã thốt lên: “Thế sao mày không nói tao sớm. Tao giới thiệu cho bài thuốc này. Trước chị gái tao bị viêm lộ tuyến, đốt điện, áp lạnh bao lần mà chả khỏi thế mà dùng thuốc này khỏi đấy, không cần can thiệp gì luôn. 3 năm rồi mà chị ấy không hề mắc lại luôn. Để tao hỏi lại tên thuốc xem nào”.

Sau khi gọi điện cho chị gái, bạn mình lại thao thao bất tuyệt: “Tên thuốc là Phụ Khang Tán nhé. Trước chị tao dùng liệu trình gần 4 tháng vì viêm nặng quá. Chỉ cần uống với ngâm rửa thôi. Thuốc này của Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam. Trung tâm này có cơ sở ở cả Hà Nội và TP.HCM. Mày thử qua cơ sở ở Hà Nội khám và lấy thuốc xem sao”.

Chị gái bạn mình hiện đang làm Giám đốc chi nhánh một ngân hàng trong nhóm BIG4 nên mình nghĩ bà ấy đều đã tìm hiểu cẩn thận và chọn lựa những phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Điều này càng khiến mình tò mò về Phụ Khang Tán nên mình lên mạng tìm kiếm thông tin về bài thuốc này.

Trong nhiều hội nhóm dành cho chị em trên Facebook hay cả cộng đồng webtretho, Phụ Khang Tán đều được khen ngợi hết lời:

BẠN CÓ BIẾT: Chị em XÔN XAO chia sẻ về Phụ Khang Tán khắp diễn đàn xã hội

Chị em khen nhiều về Phụ Khang Tán trên Facebook
Chị em khen nhiều về Phụ Khang Tán trên Facebook
Một chị chia sẻ khá chi tiết về quá trình điều trị viêm lộ tuyến với Phụ Khang Tán trên webtretho
Một chị chia sẻ khá chi tiết về quá trình điều trị viêm lộ tuyến với Phụ Khang Tán trên webtretho

Theo thông tin mình tìm hiểu được, bài thuốc này được nghiên cứu và ứng dụng điều trị trong gần 10 năm rồi. Chủ nhiệm công trình nghiên cứu bài thuốc là Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Phương – Nguyên Phó giám đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông. Năm 2019, bài thuốc được điều chỉnh tối ưu hơn khi bổ sung các nghiên cứu dựa vào cuốn Châu bản Triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký. Nghiên cứu này là sự hợp tác giữa Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam và Viện nghiên cứu & phát triển y dược cổ truyền dân tộc. 

Mình thấy mặc dù là thuốc Đông y nhưng Phụ Khang Tán được trải qua quá trình nghiên cứu chuyên sâu và tỉ mỉ như thế nên mình cũng yên tâm hơn. Vì vậy, mình liên hệ với bên Trung tâm để đặt lịch khám ngay ngày hôm sau luôn. 

Viêm âm đạo khỏi dứt, không tái phát sau 1 năm điều trị

Trực tiếp tới Trung tâm Phụ khoa Đông y, mình vui mừng vì bước đầu thấy cơ sở vật chất của Trung tâm vượt ngoài kỳ vọng. Trung tâm tọa lạc tại một căn biệt thự rộng lớn trong Ngõ 168, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy. Không gian ở đây có rất nhiều cây xanh tạo cảm giác khá thư thái, dễ chịu cho mình khi tới khám. 

Từ ngoài cổng tới trong phòng chờ đều được bày trí rất trang trọng, hầu như nội thất đều làm bằng gỗ. Điều này giúp cho cả Trung tâm rất thoáng đãng, mát mẻ, không đơn điệu, nhàm chán, khô khan như những căn phòng VIP trong bệnh viện. 

Sau khi được lễ tân đón tiếp, đưa sổ khám, mình được hướng dẫn tới phòng khám của bác sĩ Lê Phương. Bác Phương bắt mạch rồi chẩn đoán chính xác tình trạng viêm âm đạo mãn tính của mình. Mình bất ngờ lắm vì chỉ bắt mạch và quan sát khí sắc bên ngoài mà bác có thể xác định chính xác như thế. 

Khám cho mình là bác sĩ Lê Phương - Giám đốc chuyên môn của Trung tâm
Khám cho mình là bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn của Trung tâm

Bác sĩ dành nhiều thời gian để giải thích cho mình nghe về căn nguyên khiến viêm âm đạo mãi không khỏi và cách điều trị hiệu quả. Theo trí nhớ của mình thì là do bên trong cơ thể xuất hiện các rối loạn. Khí huyết không lưu thông tốt, tạng phủ hoạt động kém làm sức đề kháng suy giảm, nội tiết tố bất ổn. Dùng kháng sinh lâu dài còn khiến môi trường vi sinh tại âm đạo bị phá hủy nghiêm trọng. Đây chính là điều kiện thuận lợi cho tác nhân gây viêm nhiễm phụ khoa như nấm, khuẩn, trùng, trong đó có nấm Candida phát triển và liên tục gây bệnh. Vì vậy muốn điều trị dứt điểm thì phải hóa giải được những căn nguyên kể trên. 

Nghe bác giải thích mình mới nhận ra rằng trước giờ mình toàn chữa trị triệu chứng thôi. Uống hay đặt thuốc tân dược chỉ là để giảm viêm, diệt nấm. Can thiệp bằng phương pháp oxy xanh cũng chỉ tác động tại chỗ. Các phương pháp này đều không giải quyết được căn nguyên sâu bên trong cơ thể nên bệnh mới dễ tái phát như vậy.

Sau đó bác sĩ Phương kê cho mình liệu trình điều trị viêm âm đạo với Phụ Khang Tán trong 3 tháng. Dựa vào đơn thuốc thang sắc uống mà thuốc được bào chế dưới dạng cô cao cho người bệnh dễ sử dụng. Bên cạnh đó, mình kết hợp dùng thuốc ngâm rửa dạng túi lọc và thuốc đặt nữa. 

Lúc mới đầu uống thuốc đắng nghét nên mình sợ lắm. Sau uống dần lại thấy quen, chỉ thấy thơm mùi thảo dược. Thích nhất là cái thuốc ngâm rửa, sử dụng cực kỳ đơn giản, chỉ đun nước sôi rồi thả túi thuốc vào sau đó ngâm rửa thôi. Mà dùng xong thấy vùng kín thông thoáng, khô ráo lắm. 

Còn thuốc đặt thì mình dùng 3 ngày 1 lần. Điều mình thấy khá hài lòng là đặt thuốc xong vùng kín sạch sẽ, khí hư trong và loãng hơn nhưng không hề có cảm giác khô rát, nóng bức tại âm đạo. Trước đặt thuốc kháng sinh thì mình thường thấy âm đạo khô và nóng lắm, không dễ chịu như dùng thuốc đặt Phụ Khang Tán này.

Sau 1 tháng đầu dùng Phụ Khang Tán thì mình thấy khí hư vàng trắng đỡ vón cục, loãng dần ra. Đặc biệt cảm giác ngứa ngáy ở âm đạo cũng giảm nhiều. Hết 3 tháng thuốc thì khí hư trở về bình thường, chỉ xuất hiện đôi ba ngày trước kỳ kinh dưới dạng dịch hơi dai, có màu trắng trong như lòng trắng trứng. Lúc này, mình hoàn toàn không còn thấy cảm giác ngứa ngáy, hay đau đớn, tức tức ở âm đạo nữa.

XEM NGAY: Phụ Khang Tán chữa viêm âm đạo hiệu quả nhờ hơn 20 vị thượng dược GIÀU KHÁNG SINH 

Khỏi bệnh, mình giải tỏa được nỗi lo và chuyên tâm vào công việc hơn
Khỏi bệnh, mình giải tỏa được nỗi lo và chuyên tâm vào công việc hơn

Mình đi khám thì bác sĩ bảo không còn thấy các mảng viêm bám ở thành âm đạo nữa, niêm mạc sạch, cổ tử cung cũng không bị sưng nề và lợn cợn dịch như trước.  

Tới nay được 1 năm sau khi dùng liệu trình điều trị viêm âm đạo mãn tính với Phụ Khang Tán, mình không thấy bệnh tái phát. Ngoài ra, chu kỳ kinh nguyệt của mình đều hẳn, triệu chứng đau bụng kinh, đau lưng cũng giảm trông thấy. 

Khỏi hẳn căn bệnh khó nói khiến mình vui tươi trở lại, tập trung vào công việc hơn. Tuy nhiên để duy trì một sức khỏe tốt, một hệ miễn dịch khỏe mạnh, mình dành thời gian để tập Yoga và chạy bộ mỗi ngày.

Nếu chị em nào bị viêm phụ khoa, viêm âm đạo thì hãy tới Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam nhé! Mình tin chắc chị em sẽ hoàn toàn hài lòng với dịch vụ và giải pháp chữa trị tại đây. 

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

THÔNG TIN NỔI BẬT

Bình luận (74)

  1. Yến Nhi says: Trả lời


    Mình có bà chị làm bác sĩ ở bệnh viện, năm nay 33t rồi. Gần đây bả hay than vãn việc mình bị viêm lộ tuyến tử cung dẫn đến khó có con. Cũng uống thuốc tây đủ kiểu, đốt rồi áp lạnh mãi mà không hết. Mình hỏi sao chị không thử chuyển qua dùng đông y xem thì bả bảo tây y người ta tiên tiến, công nghệ hiện đại này kia còn không ăn thua thì tin gì ba cái thuốc đông y gia truyền này nọ. Chị mình thì tin tưởng thuốc tây cực kì nhưng mà theo tây y mãi có khỏi đâu. Mình không biết nên nói thế nào để bả chuyển qua sử dụng đông y nữa.

    1. Vợ cậu Cả says: Trả lời


      Với giờ mỗi lần lên mạng là thấy người ta cảnh báo đông y giả mạo nhiều quá, thấy nhiều người sử dụng không hết bệnh mà còn tòi ra bênh khác nữa cơ. Nói chung là đông y bây giờ cũng không tin tưởng hoàn toàn được đâu.

    2. Cẩm Anh says: Trả lời


      Theo mình nghĩ đông y cũng có điểm tốt điểm xấu. Chủ yếu là do mình chọn chỗ uy tín để chữa thôi. Mình thấy đông y được cái lành tính, không tác dụng phụ nhiều như thuốc tây. Với mình thấy thuốc đông y phụ khang tán bên chỗ nhất nam chữa được bệnh phụ khoa cho nhiều chị em rồi ấy chứ, bạn cứ đưa cho chị ấy đọc bài báo này nè
      https://vietmecgroup.com/phu-khang-tan-giua-bien-co-thuoc-dong-y-ba-doi.html

    3. Quỳnh Anh says: Trả lời


      Chị bạn giống cô mình đấy. Cô mình năm nay gần u50 rồi, cũng làm bs tây y trong nhiều năm nên chỉ sài thuốc tây mỗi khi có bệnh thôi. Mình cũng hay nói uống thuốc tây dễ hại gan hại thận lắm, nên uống đông y sẽ tốt hơn. Cô mình bảo uống thuốc tây bệnh mới nhanh hết chứ theo đông y phải uống mấy tháng trời ai chịu được. Mà công nhận là tuy đông y lành tính, hiệu quả lâu dài nhưng gặp ai không có kiên nhẫn dễ bỏ ngang giữa chừng lắm.

    4. Hiền Châu says: Trả lời


      Phụ khang tán bản chất là thuốc đông y nên sẽ tốn kha khá thời gian để thuốc phát huy tác dụng. Nhanh thì 1 tháng chậm thì phải 2-3 tháng. Nhưng đông y lành tính, hết bệnh là hết luôn, rất khó tái phát. Do thuốc trị đúng vào căn nguyên của bệnh, hồi phục từ bên trong nên cần nhiều thời gian lắm. Mình đây cũng bị viêm lộ tuyến tử cung chữa bằng phụ khang mà tới giờ 2 năm rồi có bị lại đâu.

  2. Ngọc Diễm says: Trả lời


    Mình gần đây hay ra khí hư màu vàng vón cục ở vùng kín, ngứa ngáy khó chịu lắm. Nhiều lúc thuyết trình trước công ty mà cảm giác ngứa ngáy ập tới khiến mình khó chịu, không tự tin, lời nói cũng không còn mạch lạc nữa, ảnh hưởng công việc nhiều. Mọi người có biết thuốc gì trị dứt điểm căn bệnh này không, chỉ mình mua với.

    1. Hương sói says: Trả lời


      Bạn thử ra tiệm thuốc tây mua Viên đặt phụ khoa Caneten xem sao. Hồi mình bị ngứa vùng kín cũng được nhà thuốc tư vấn loại này. Sử dụng vài ngày là hết ngứa à.

    2. Hồng Diễm says: Trả lời


      Bạn nên đến bệnh viện để bác sĩ thăm khám đàng hoàng mới biết bạn bệnh gì chứ. Không biết bệnh gì mà mua thuốc tào lao có khi bệnh còn nặng thêm ấy. Tốt nhất nên đi khám sớm đi.

    3. Đan Tâm says: Trả lời


      Bạn bị giống mình, sau đi khám mới biết vùng kín bị nhiễm nấm. Mình tới bệnh viện được bác sĩ kê toa kháng sinh chống nấm, rồi thuốc đặt thuốc bôi. Mình sài tầm 2 tuần là hết bệnh luôn.

    4. Phương Thùy says: Trả lời


      Mình cũng đang bị tình trạng giống bạn ấy, khí hư của mình còn có mùi hôi khó chịu lắm cơ, như mùi pho mát hỏng ấy. Mà lúc đó công việc bận rộn quá nên chưa có thời gian thăm khám gì hêt. Tới tận lúc mình vô thức gãi vùng kín trước mặt mọi người thì mình mới biết bệnh nặng lắm rồi. Mình gác hết công việc để chữa bệnh. Mình ghé mấy bệnh viện tư khám thì được kê đầy đủ thuốc uống, thuốc ngâm rửa gần chục triệu, uống trong 1 tháng. Nghĩ giá tiền sẽ đi kèm chất lượng. Sau đó thì có hết bệnh thật nhưng được 2 tháng lại bị tiếp, lần này còn nặng hơn lần trước. Sau được chị đồng nghiệp giới thiệu phụ khang tán. Mình sử dụng khoảng 3 tháng thì vùng kín mình hết ngứa, khí hư cũng sạch sẽ, màu trắng trong. Tới giờ cũng nửa nẳm rồi mình chưa bị lại luôn đấy bạn.

  3. Phương Trinh says: Trả lời


    Phụ khang tán có bán ngoài tiệm thuốc tây không mọi người. Em đi mấy tiệm rồi không thấy ở đâu có bán hết. Mà giá cả như thế nào ạ?

    1. Thanh Mai says: Trả lời


      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh mà thuốc sẽ có giá khác nhau. Bạn nên đến trực tiếp nhất nam y viện để khám, người ta sẽ dựa vào đó mà kê đơn thuốc chính xác cho bạn. Hồi mình bị viêm âm đạo là mình đi khám liền luôn. Do khám sớm nên mình chỉ sử dụng thuốc uống thôi với thuốc rửa thôi, giá lần đó gần 3 triệu ấy bạn.

    2. Thục Trinh says: Trả lời


      Hình như thuốc này là độc quyền bên nhất nam ấy bạn, không có bán ở mấy tiệm thuốc đâu. Mình đây ở thành phố lớn mà cũng đi mấy tiệm lớn nhỏ cũng không thấy bán. Đọc bài viết dưới đay thì thấy có giá dao động từ 3-4 triệu, trong đây có đủ thông tin về thuốc luôn này.
      https://www.dongyvietnam.org/thuoc-phu-khang-tan-gia-bao-nhieu.html

    3. Chị Kiều says: Trả lời


      Thuốc đông y thôi mà mắc dữ vậy hả mấy chị. Em thấy còn mắc hơn cả thuốc tây ấy chứ. Mà sử dụng trong bao lâu thì có hiệu quả ạ?

    4. Cô bé heo says: Trả lời


      Tiền nào của đó bạn ơi. Mà bộ thuốc phụ khang gồm có thuốc uống, thuốc rửa với thuốc bôi luôn mà. Tính ra cũng không mắc hơn tây y bao nhiêu đâu. Mà theo mình thì mắc rẻ không phải vấn đề, hợp với mình, hết bệnh là được. Hồi mình dùng phụ khang có 3 tháng là hết bệnh viêm âm đạo luôn đó, tới giờ 2 năm rồi có bị lại đâu

  4. Thanh Tú says: Trả lời


    Vùng kín của em có chảy dịch màu vàng, còn sủi bọt nữa cơ, mỗi khi quan hệ đều vô cùng đau rát, dần dần em sợ việc quan hệ luôn. Tình trạng bệnh của em có dùng phụ khang tán được không ạ? Thuốc có tác dụng giống thuốc tây không ạ. Hồi em sử dụng thuốc tây người lúc nào cũng nóng nực, còn bị lên mụn nữa cơ.

    1. Mỹ Lệ says: Trả lời


      Chị mấy tháng trước cũng bị giống em vậy đó, quan hệ đau rát khiên việc quan hệ của vợ chồng chị trở thành cực hình. Sau qua nhất nam khám thì được bs Phương kê cho phụ khang tán. Dùng có 1 tháng thôi là vùng kín đã đỡ đau nhiều rồi. Sau 2 tháng là thấy huyết trắng trở lại bình thường không còn mùi hay màu vàng nữa.

    2. Đan Thanh says: Trả lời


      Mình bị viêm âm đạo nhẹ cũng sử dụng phụ khang tán này bạn. Mình uống có 2 tháng thôi nhưng sau đó kinh nguyệt mình đều đặn chứ trước đó mình bị rối loạn kinh nguyệt tùm lum hết. Mỗi khi tới kì cũng không còn đau nhức hay nổi mụn nữa. Uống thuốc mình thấy cơ thể mát mẻ hẳn, mụn trên mặt cũng giảm đi khá nhiều ấy.

  5. Khánh Quỳnh says: Trả lời


    Thuốc phụ khang tán có phải sắc như mấy cái thuốc đông y bên ngoài không ạ? Em thì không có thời gian sắc thuốc thì phải làm như thế nào bây giờ?

    1. Ngọc Diệp says: Trả lời


      Thuốc đông y bên nhất nam tiện lợi lắm bạn ơi. Bên đây người ta bào chế thuốc thành dạng cao hoặc viên nén đóng lọ hết rồi. Phụ khang tán có dạng cao ấy bạn. Mình mỗi lần muốn uống chỉ cần lấy ra 1 ít rồi hòa với nước ấm là được, không phải cầu kì sắc thuốc gì hết.

  6. Quỳnh Nhi says: Trả lời


    Thấy nhất nam có 2 cơ sở ở HN và TP.HCM mà nơi mình ở đều xa cả 2 nơi hết. Làm sao để mua thuốc bây giờ, mình bận bịu con nhỏ nên không thể đi xa được.

    1. Tú Linh says: Trả lời


      Mình ở Huế cũng đặt thuốc ở HN ship về nè bạn, khoảng tầm 4-5 ngày là thuốc về tới nhà à, lấy thuốc xong còn được bác sĩ dặn dò kĩ lưỡng cách uống với kiêng cử nữa. Lâu lâu còn gọi hỏi thăm bệnh nhân nên mình thấy an tâm lắm.

    2. Thanh Vân says: Trả lời


      Bạn tới bệnh viện xét nghiệm tình trạng bệnh phụ khoa của mình rồi đưa cho các bs bên nhất nam xem nhé. Bạn có thể liên hệ trực tiếp qua zalo hay trang chủ của trung tâm đều được. Hồi mình đặt thuốc online ở trang này nè, trang chính thống của trung tâm luôn ấy.
      https://www.facebook.com/phukhangtan/

    3. Ngọc Hạ says: Trả lời


      Mình thấy mấy cái tiệm thuốc tây cũng bán thuốc chữa phụ khoa mà, có cả thuốc rửa nửa cơ. Đâu nhât thiết phải đi xa tới vậy đâu.

    4. Nhật My says: Trả lời


      Thuốc có loại này loại kia. Như mình bị viêm cổ tử cung cũng ra tiệm thuốc tây mua thuốc về uống và rửa mà có hết đâu. Sau chạy qua nhất nam khám mới đỡ bện đó.

  7. Bảo Thanh says: Trả lời


    Vợ chồng mình lấy nhau 5 năm rồi không có con. Sau đi khám mới nguyên nhân do mình. Mình bị viêm lộ tuyến tử cung. Lúc đầu mình chỉ thấy ngứa vùng kín thôi, quần lót lâu lâu bị dích dịch nên cũng không để ý mấy. Lâu lâu lấy nước trầu không rửa qua loa vậy thôi. Bác sĩ có tư vấn là mình nên đốt tại bệnh trở nặng rồi. Mọi người cho hỏi đốt có hết không ạ, với đốt xong có cần kiêng cử gì không?

    1. Minh Nguyệt says: Trả lời


      “Mình đốt có hết nè bạn, nhưng mà nói trước là đau lắm à nha, đau không dậy nổi luôn ấy. Mình có được bác sĩ dặn dò những lưu ý sau khi đốt nè:
      – Kiêng cử tuyệt đối không quan hệ tình dục tối thiểu 1 tháng sau khi đốt
      – Sau khi đốt viêm lộ tuyến chị em không nên di chuyển nhiều, vận động mạnh, hạn chế làm các công việc nặng
      – Có thể thực hiện các vận động nhẹ như đi bộ, thiền,…để tăng cường sức khỏe.
      – Lựa chọn những trang phục rộng rãi, thoáng mát để không làm va chạm vào vết thương.”

    2. Tú Anh says: Trả lời


      Đốt có hết thật nhưng sau dễ tái phát lắm bạn, có người còn bị nhiễm trùng nữa cơ. Mình cũng đốt, lúc đầu thì không đau nhưng sau khi hết thuốc tế thì đau kinh khủng, nằm bệt cả 1 tháng, uống khang giảm đau liên tục, mặt nổi nhiều mụn do kháng sinh nữa cơ. Tưởng hết ai dè 1 tháng sau bị lại. Sau lướt mạng thấy phụ khang tán nổi tiếng quá nên có mua về dùng thử. Sài nhẹ nhàng, không đau đớn gì hết, mình uống có 3 tháng là hết bệnh. Ngưng thuốc được nửa năm nay rồi mà mình chưa bị lại.

    3. Hương Tràm says: Trả lời


      Nghe mấy chị em nói thấy sợ thật em đây bs cũng bảo đốt mà em sợ đau lắm, rồi sợ mặt nổi mụn nữa. Em đọc bài viết này thấy nhiều chị em cũng khen phụ khang tán nhiều lắm. Chắc em cũng chuyển qua dùng đông y thôi chứ chuyện đốt là em thua rồi.
      https://vietmecgroup.com/phu-khang-tan-co-tot-khong-webtretho.html

  8. Ái Phương says: Trả lời


    Hạ bộ em bị ngứa ngáy, sưng to, khí hư có mùi hôi tanh khó chịu. Em nên làm gì bây giờ ạ? Đây là lần đầu tiên em bị chuyện này.

    1. Ngọc Nuôi says: Trả lời


      Bạn mua lá trầu hoặc lá bàng về nấu nước rửa thử xem. Không thì lấy dung dịch vệ sinh phụ nữ ấy, có bán ở mấy tiệm thuốc tây đó, nhớ chọn loại dung dịch có độ ph dịu nhẹ nha. Lâu lâu uống trinh nữ hoàng cung hoặc cao ích mẫu cũng đỡ nhiều lắm đó.

    2. Minh Muội says: Trả lời


      Trước hết em cần giữ gìn vệ sinh thân thể. Quần lót giặt thường xuyên, sấy khô hoặc phơi nắng sau khi giặt. Thay 2-3 cái quần lót 1 ngày để đảm bảo vệ sinh nhé.

    3. Chị mười ba says: Trả lời


      Mấy cái cách trên chỉ hỗ trợ triệu chứng thôi. Nếu bệnh không thuyên giảm thì bạn ghé qua nhất nam để thăm khám nhé. Ở đây toàn các bs có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm trong nghề thôi. Đề lâu có khi bệnh trở nặng đấy.

  9. Thủy Hiền says: Trả lời


    Mọi người ơi, dạo này cô bé của mình bất ổn quá, thường xuyên bị ngứa, khí hư ra nhiều màu trắng đục và có mũi hôi, rất khó chịu luôn ấy, mình có rửa bằng dung dịch vệ sinh ấy nhưng tình trạng này vẫn không dứt, liệu có phải là có bệnh gì không ạ?

    1. Ngọc Minh says: Trả lời


      Bạn đi khám đi, có khi là cô bé bị viêm nhiễm gì rồi cũng nên ấy, hồi trước mình từng chủ quan ấy chả đi khám gì cứ rửa bằng dung dịch vệ sinh thôi được 1 thời gian thì hết nhưng tầm vài tuần sau triệu chứng quay lại mình làm cách nào cũng không đỡ, đi khám mới biết bị viêm âm đạo sau biết đến thuốc Phụ Khang Tán và sử dụng thì mới khỏi đó

    2. Trần Hải Anh says: Trả lời


      Tui cũng từng dùng Phụ Khang Tán này bồ ơi, kiểu bị bệnh ở vùng kín nên tôi cũng không dám dùng thuốc linh tinh ấy, được cô bạn giới thiệu cho địa chỉ Trung tâm Phụ Khoa Đông Y thế là cũng đến khám rồi mua thuốc, kiên trì sử dụng Phụ tán Khang hơn 2 tháng trời thế là hết bệnh, mà dùng thuốc hơn 1 năm rồi bệnh vẫn chưa có dấu hiệu tái phát nè.

    3. Nguyễn Anh Khuê says: Trả lời


      Có khả năng bị bệnh viêm nhiễm lắm bồ ơi, tốt nhất là đi khám nhé, tham khảo thử mấy địa chỉ này coi sao, uy tín đấy https://blogbacsiphukhoa.com/don-vi-chua-viem-phu-khoa-n34.htm

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thủy Hiền!
      Qua những thông tin mà bạn cung cấp chúng tôi được biết rằng bạn đang gặp vấn đề về phụ khoa, hiện tại Nhất Nam Y Viện đang có bài thuốc Phụ Khang Tán chuyên hỗ trợ điều trị các bệnh về phụ khoa rất hiệu quả.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    5. Kim Vân says: Trả lời


      Cho tui hỏi chút là thuốc Phụ Khang Tán này dùng khoảng bao lâu mới có tác dụng vậy mình dùng thuốc được gần 2 tuần rồi mà chưa thấy đỡ tẹo nào, mấy triệu chứng của nấm âm đạo làm mình khó chịu quá huhu

    6. Phùng Hải Linh says: Trả lời


      Mình dùng được hơn 1 tháng rồi nè, thấy bệnh cũng đỡ đi nhiều, ngứa rát giảm rõ rệt, dịch cũng dần trong hơn và không có mùi nồng như trước nữa, chắc phải tầm 3-4 tuần gì đó thuốc mới có tác dụng bạn ạ, thôi cố gắng kiên trì nha

    7. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Kim Vân!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  10. Khánh Ngọc says: Trả lời


    Mình bị viêm âm đạo tính đến nay cũng được hơn 2 năm trời rồi ấy, sử dụng bao nhiêu thuốc rồi phương pháp can thiệp mà chả thấy đỡ gì luôn, tốn một đống tiền mà kết quả chả đâu vào mới đâu cả, vừa cáu vừa mệt vừa sợ, các bạn ai có thuốc nào chữa được cái bệnh này thì chia sẻ cho mình bt với, chứ mình muốn điên lên với cái bệnh này luôn rồi

    1. Hồng Hành says: Trả lời


      Chị dùng thuốc gì để điều trị vậy ạ, em giờ chuyển sang dùng Đông Y để điều trị viêm âm đạo ấy, em dùng thuốc của Nhất Nam Y Viện được hơn 1 tháng rồi ạ, ổn áp lắm chị ơi, triệu chứng bệnh giảm đi bao nhiêu, ngứa rát khó chịu vùng kín cũng giảm rồi dịch cũng không bị vốn cục mùi nồng như trước nữa.

    2. Lan Nhi Bình Định says: Trả lời


      Chị thử dùng Phụ Khang Tán ấy, em thấy chị dâu em đang dùng nè, khen quá trời luôn, còn đi giới thiệu cho mọi người xung quanh nữa cơ, hài lắm, nhưng mà phải công nhận thuốc chất lượng ấy, chị dâu em từ hồi dùng thuốc tới giờ bệnh đỡ đi bao nhiêu, thông tin thuốc đây chị nha https://www.trungtamphukhoadongy.com/bai-thuoc-phu-khang-tan-dieu-tri-phu-khoa/

    3. Bùi Vân Anh says: Trả lời


      Chuẩn chị ơi, Phụ Khang Tán em thấy tốt mà em bị viêm âm đạo hồi đấy dùng thuốc bệnh cũng khá nặng rồi tưởng không chữa khỏi được ai ngờ đâu dùng Phụ Khang Tán 4 tháng là bệnh khỏi hoàn toàn luôn ấy.

    4. Bùi Thảo Chi says: Trả lời


      Thuốc Phụ Tán Khang này dùng khoảng bao lâu thì khỏi bệnh nhỉ?

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Bùi Thảo Chi!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    6. Khánh Ngọc says: Trả lời


      Em hơi lo chút tại chưa dùng Đông Y bao giờ ấy ạ, mà thấy bây giờ nhiều nơi bán thuốc Đông Y giả quá nên cũng không giám mua

    7. Nguyễn Thị Hằng says: Trả lời


      Không lo em gái nha, Nhất Nam Y viện là địa chỉ uy tín mà em, nhà chị bao nhiêu năm nay toàn dùng thuốc bên trung tâm đó thôi, với các bài thuốc bên Nhất Nam Y Viện toàn là công trình nghiên cứu đấy chứ không phải thuốc vớ vẩn đâu em ạ, thuốc Phụ Khang Tán cũng zậy nha.

    8. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Khánh Ngọc!
      Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc đều được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.
      Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    9. Khánh Chi says: Trả lời


      Không có gì phải lo hết bạn ơi, mình từng dùng Phụ Khang Tán rồi đây, thuốc tốt lắm, hiệu quả nhanh tầm 3 tuần là có hiệu quả rồi so với thuốc Đông Y khác mình thấy như vậy là nhanh đó, với Phụ Tán Khang nhiều người dùng lắm rồi và họ cũng rất hài lòng về tác dụng của thuốc mà

  11. Trần Linh Anh says: Trả lời


    Em đang con nhỏ 4 tháng tuổi ấy các bác ơi thì có dùng được Phụ Khang Tán không vậy ạ, bị viêm phụ khoa ngứa ngáy khó chịu quá mà chả biết làm thế nào nữa :((

    1. Phương Vy says: Trả lời


      Bạn thử sử dụng một số phương pháp dân gian coi sao xem có đỡ không, hồi mình mang thai cũng sử dụng mấy biện pháp này dù hơi lâu nhưng được cái bệnh cũng đỡ đi chút ít dễ chịu hơn nhiều, bạn tham khảo nhé: https://blogbacsiphukhoa.com/su-that-ve-cach-chua-viem-am-dao-tai-nha-n8264.html

    2. Ngọc Khánh says: Trả lời


      Em cũng từng dùng mà chả thấy đỡ tẹp nào luôn ấy, với biện pháp dân gian cũng truyền tai nhau thui nên cũng có rủi ro với hiệu quả không cao ấy, em dùng Phụ Khang Tán có 3 tháng thôi mà trị dứt điểm bệnh viêm phụ khoa luôn ấy, mà dùng thuốc này khiến mẹ bầu như em khỏe lên rất nhiều.

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trần Linh Anh!
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của phụ nữ sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào Mẹ bé dâu tây!
      Hiện tại Nhất Nam Y Viện đang có bài thuốc Phụ Khang Tán chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp. Đối với bà con đang ở nước ngoài, Trung tâm sẽ hỗ trợ tư vấn qua các kênh online và gửi thuốc đến nơi cho mọi người, bạn yên tâm nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    5. Trần Linh Anh says: Trả lời


      Thuốc Phụ Khang Tán đó dùng toàn vài tháng như vậy thì có sợ bị nhờn thuốc không ạ?

    6. Mai Phương says: Trả lời


      Không nhé, mình có bị nhờn thuốc đâu, thuốc Đông Y là phải dùng lâu thế mà, dùng vài 3 tháng là chuyện bình thường, bạn yên tâm nhé không bị nhờn đâu.

  12. Thùy Trang says: Trả lời


    có cách dân gian nào chữa đc viêm âm đạo k chứ giờ e nghèo quá,huhuhuh

    1. Công Bích RHM says: Trả lời


      cứ lá trầu không, lá lốt đun lấy nc r rửa thôi, hiện giờ c vẫn làm thế và thấy cũng đỡ r

    2. NHẤT NAM Y VIỆN says: Trả lời


      Chào Thùy Trang!
      Hiện nay có rất nhiều cách điều trị viêm âm đạo hiệu quả. Và một trong số đó chính là sản phẩm Phụ Khang tán của chúng tôi.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Nata Linh says: Trả lời


      Cách dân gian thì nhiều nhưng chủ yếu chỉ dùng 1-2 loại nên có khi k có hiệu quả với phải đun nấu rất lâu, dùng k đúng có thể gây việm nặng hơn. Chị cũng từng nghe lời mấy cô là lấy lá đun nước rửa các kiểu nma dùng khá lâu mà k thấy có tiến triển gì tốt cả, với c cũng bận tối ngày nên k kiên trì nổi cái cách này. Cũng hên là đc chị khách hàng từng bị bệnh này giới thiệu cho thuốc nam, thuốc này giá cũng ở mức bthg thôi k bị đắt lắm đâu nma e muốn dùng thì cũng phải kiên trì chút vì nó là thuốc nam nó cần thời gian để ngấm vào người ý. Trung bình cũng tầm 1-2 tháng gì đó cũng có thể giảm bớt đi chút ít nếu mà cơ địa tốt, sau thì khí hư ra ít hơn, kinh nguyệt rất đều hầu như cứ 30ngày là lại thấy, cảm giác rất dễ chịu k hề bị châm chích như trước đâu. Giowf chị cũng khỏi đc 2 năm r chưa thấy có biể hiện tái phát nào,cũng giới thiệu cho rất nhiều chị e cô dì khác r và mọi người đều khỏi bệnh cảm ơn rối rít luôn hahha

    4. Đỗ Hồng Hội says: Trả lời


      tôi thì lấy nước muối loãng rửa sạch âm đạo ngày 3 lần với ăn tỏi nhiều nhất có thể…

  13. Mia Mia says: Trả lời


    Đúng là có tiền thích thật đấy, nhiều tiền thế sao k dùng thuốc gì tốt cho nhanh khỏi ấy chứ dùng thuốc Đông y này đến khi nào ms hết chứ

    1. Trịnh Bảo Châm says: Trả lời


      e dùng thuốc Tây hết gần chục triệu cả kháng sinh uống cả men uống, thuốc đặt các kiểu mà vẫn chưa có chuyển biến gì đây nản quá r

    2. Hán Hồngg says: Trả lời


      thuốc tốt thế này mà kb sớm để dùng, chứ trước lúc chưa uống phụ khang tán mk cũng mất mấy chục triệu để điều trị viêm ở bv đa khoa rồi mà còn chưa đâu vào đâu đây này,theo bao nhiêu liệu trình, thủ thuật r mà viêm nhiễm nó cứ ngày càng nặng hơn ý https://www.dongyvietnam.org/phu-khang-tan-chua-viem-am-dao-co-hieu-qua-khong.html link đánh giá chi tiết cho ai cần ạ!

    3. Hoa Bảy says: Trả lời


      Không phải đâu b ơi, dùng phụ khang tán này tầm 4 tháng là khỏi r này đấy là mẹ chồng mk bị viêm nặng đấy nhé chứ mới hoặc bị nhẹ thì sẽ nhanh với ít tốn kém hơn nhiều đó

  14. Mây đà lạt says: Trả lời


    Có ai dùng thuốc đặt mà bị ra nhiều dịch nhầy màu nâu đen hơn k? tớ mới dùng ngày t2 mà đột nhiên bị thế.

    1. Tú Títt says: Trả lời


      Bình thường mà. Thuốc nó đang có tác dụng tốt đó, nó đẩy hết dịch nhầy do viêm nhiễm nấm ngứa gây ra thì âm đạo mới được làm sạch chứ bạn. Qua vài hôm là thấy âm đạo khô thoáng lại liền à. Mình dùng viên đặt phụ khang tán này nhiều rồi, thích nhất trong tất cả các loại đã dùng

    2. Hải Chuânn says: Trả lời


      Có thể là do chưa quen thuốc nên dùng vài ngày là hết à, trc t cũng bị vậy r nên chuyển sang dùng thuốc ngâm cứ đun nc sôi xong thả túi thuốc vào là dùng đc à, ngâm tầm 10 phút là thấy nhẹ hẳn luôn

    3. Phùng Ngọc ÁNH says: Trả lời


      T thì k bị tình trạng như thế dngf thuốc đặt thấy rất dễ chịu, chỉ thấy cái thuốc uống nó hơi đắng chút thôi nhưng uống mãi cũng thành quen thấy sức khỏe rất tốt

    4. Cún Hạnh@ says: Trả lời


      Các bác uống phụ khang tán lâu chưa ạ, có bị tác dụng phụ gì không review hộ e phát

      1. NHẤT NAM Y VIỆN says:


        Chào Cún Hạnh@!
        Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc đều được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.
        Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

    5. Bac Tran says: Trả lời


      hau nhu k co tac dung phu nao dau nhe, mk dung 3 thang r thay sap het trieu chung ma toan bo co the cung rat tot, co rv cua benh nhan de mn yen tam hon

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *