Nữ nhân viên kế toán mách cách chữa thoái hóa cột sống cổ cho dân văn phòng

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

10 năm bị căn bệnh thoái hóa cột sống cổ hành hạ, sử dụng trên dưới chục loại thuốc nhưng cứ ngừng là bệnh đâu lại vào đó. Thậm chí có những lúc bị đau nhức đến không nhấc nổi cánh tay. Vậy mà chỉ sau hơn 1 tháng sử dụng Nhất Nam Cốt Vương Thang chị Thanh Hoa đã gần như hoàn toàn được khỏi bệnh và có thể hòa nhịp với cuộc sống sinh hoạt bình thường.

Những cơn đau nhức thấu xương chỉ có những ai bị thoái hóa cột sống cổ mới hiểu

Là một nhân viên văn phòng ngồi nhiều, ít vận động lại kết hợp với tuổi tác ngày một lớn dần. Chị Thanh Hoa 46 tuổi, làm nhân viên kế toán đã sớm mắc phải căn bệnh thoái hóa cột sống cổ, căn bệnh mà có đến hơn 70% nhân viên văn phòng có nguy cơ mắc phải. 

Kể về hành trình mắc phải căn bệnh thoái hóa cột sống cổ chị Thanh Hoa nói: Tôi là một nhân viên kế toán nên đặc tính công việc là ngồi nhiều, những ngày nhiều việc có khi tôi ngồi từ sáng đến trưa mới đứng dậy. Đến khi về nhà lại tất bật chuyện bếp núc, con cái nên không có nhiều thời gian tập luyện. Lâu dần tôi đã mắc phải căn bệnh thoái hóa cột sống cổ. 

chữa thoái hóa cột sống cổ
Chị Thanh Hoa tìm đến Nhất Nam Y Viện để chữa thoái hóa cột sống cổ sau nhiều lần điều tri nhưng không thành công

Kể từ ngày mắc phải căn bệnh thoái hóa cột sống cổ, tôi chưa bao giờ có một ngày được sống khỏe mạnh, vui vẻ trọn vẹn. Bắt đầu từ hóa cột sống cổ, sau đó lan dần sang thoái hóa vai gáy rồi lan ra hết cánh tay. Các cơn đau nhức cũng vì thế mà tăng dần, đau từ cổ đến vai gáy rồi đau hết cánh tay đến các ngón tay. Đặc biệt vào những ngày trái gió trở trời thì các cơn đau nhức càng nặng hơn.

“Giờ tôi cũng lớn tuổi rồi nền các đốt sống bắt đầu thoái hóa hết, rất là đau nhức. Nhất là ở vùng cổ, gáy rồi lan ra cánh tay, tê hết cả tay. Nhiều khi tay tôi nhấc lên, nhấc xuống không được, chải đầu, cặp tóc không được. Công việc và sức khỏe ảnh hưởng rất nhiều. Mặc dù rất thích đi chơi, đi du lịch nhưng khi các con mời bố mẹ đi thì tôi cũng phải từ chối vì đau nhức không dám đi”. 

chữa thoái hóa cột sống cổ
Chị Thanh Hoa chia sẻ có thời gian đau nhức đến không nhấc nổi tay

10 năm chạy chữa đủ kiểu nhưng không khỏi tôi thực sự đã buông xuôi 

Khi bắt đầu xuất hiện những biểu hiện của bệnh thoái hóa cột sống cổ như đau nhức, đau mỏi vai gáy, tê buốt cánh tay và các ngón tay tôi cũng có đi mua thuốc về sử dụng tại nhà. Tuy nhiên mới đầu thì bệnh có thuyên giảm,nhưng càng về sau thì càng không hiệu quả. Mặc dù uống thuốc nhưng tình trạng đau nhức vẫn không thuyên giảm, đi lại cũng rất khó khăn. 

Xót xa khi chứng kiến cảnh mẹ bị những cơn đau nhức hành hạ, các con tôi đã đưa tôi đi khám. Sau khi chụp chiếu thì bác sĩ chẩn đoán tôi bị thoái hóa cột sống cổ và cho đơn thuốc về uống. 

Mang thuốc về uống điều trị tại nhà, bệnh tình của tôi cũng thuyên giảm đáng kể. Cứ tưởng các cơn đau nhức sẽ được chấm dứt và không còn tái phát nữa. Nhưng không sau khi ngừng uống thuốc được một thời gian thì căn bệnh thoái hóa cột sống cổ của tôi lại tái phát. Sau nhiều lần chữa trị nhưng không đạt được hiệu quả lúc này tôi đã hoàn toàn tuyệt vọng và không còn tin là có bài thuốc có thể chữa dứt điểm căn bệnh thoái hóa cột sống cổ của tôi.

Chị Thanh Hoa đã sử dụng rất nhiều loại thuốc những cứ được một thời gian là bệnh lại tái phát

Nhất Nam Cốt Vương Thang “bài thuốc thần” giúp tôi thoát khỏi ám ảnh đau nhức thoái hóa cột sống cổ chỉ sau hơn 1 tháng

Tưởng như phải sống chung với căn bệnh đến hết quãng đời còn lại nhưng điều kỳ diệu đã đến với tôi. Trong một lần đi gặp mặt các bạn học cũ, tôi có chia sẻ và được một người bạn giới thiệu cho bài thuốc chữa xương khớp Nhất Nam Cốt Vương Thang. Cô bạn của tôi nói: Đau như này đã là gì, ngày trước tôi còn đau không đi được, cứ mỗi bước đi là mỗi bước đau nhói lên  tận đến đỉnh đầu. Vậy mà sử dụng 1 liệu trình Nhất Nam Cốt Vương thang tôi đã đi lại hoàn toàn bình thường và từ hồi đó đến giờ không bị đau nhức gì nữa, mọi hoạt động vẫn diễn ra hoàn toàn bình thường. Bạn cứ dùng Nhất Nam Cốt Vương Thang đi, đảm bảo hiệu quả, với tình trạng của chị có khi chỉ sử dụng 1 tháng là khỏi”.

Nghe được cô bạn nói thế tôi cũng mừng lắm. Có bệnh thì vái tứ phương, đã có bệnh thì có ai mà không muốn chữa khỏi. Lúc cô bạn nói thế tôi xin luôn địa chỉ và số điện thoại để liên hệ.

Chữa thoái hóa cổ
Biết đến bài thuốc Nhất Nam Cốt Vương Thang, chị Thanh Hoa đã sử dụng và khỏi bệnh sau hơn 1 tháng

Hôm đó về nhà cái là tôi gọi ngay đến số điện thoại được người bạn giới thiệu. Tôi được bác sĩ tư vấn rất nhiệt tình và tỉ mì. Tuy nhiên để chắc chắn tôi đã đặt lịch đến trực tiếp cơ sở để được bác sĩ khám và tư vấn.  

Thật bất ngờ khi Nhất Nam Y Viện lại là một địa chỉ có cơ sở vật chất hoành tráng và sang trọng như vậy. Đến Nhất Nam Y Viện, tôi đã trình bày tất cả những vấn đề về xương khớp như trình trạng đau nhức, khó khăn trong di chuyển và đi lại. Cũng như việc tôi đã chữa qua rất nhiều bài thuốc thoái hóa đốt sống cổ nhưng không hiệu quả. 

Sau khi bắt mạch và chẩn đoán bệnh, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh đã phân tích rất chi tiết và cụ thể về tình trạng bệnh của tôi. TS.BS giải thích sở dĩ bệnh của tôi cứ dừng uống thuốc được một thời gian là lại tái phát là bởi vì những loại thuốc tôi sử dụng chỉ có tác dụng điều trị những biểu hiện của bệnh bên ngoài và không có tác dụng điều trị bệnh tận gốc từ bên trong. Để điều trị hiệu quả bệnh thoái hóa đốt sống cổ thì ngoài chữa trị những biểu hiện bệnh bên ngoài thì tôi cần phải tập trung điều trị bệnh ở bên trong, có như vậy thì bệnh mới không tái phát. 

chữa thoái hóa cột sống
Hiện tại chị Thanh Hoa có thể tự tin đi chơi, đi du lịch theo ý muốn mà không hải lo lắng về tình trạng đau nhức

Được TS.BS Vân Anh kê cho bài thuốc Nhất Nam Cốt Vương Thang và hướng dẫn chi tiết cách sử dụng tôi vô cùng yên tâm. Bởi ngoài thành phần thảo dược 100% không tác dụng phụ, không gây ảnh hưởng sức khỏe  như các loại thuốc tây trước đây tôi đã sử dụng thì bài thuốc nhất Nam Cốt Vương Thang còn được cô đặc dưới dạng cao tiện lợi, dễ sử dụng. 

Sử dụng thuốc đều đặn mỗi ngày, thật bất ngờ là chỉ sau 1 tháng rưỡi tôi đã nhận được hiệu quả, dơ tay lên xuống rất thoải mái không còn đau và tê nhức nữa.Việc đi lại cũng không còn đau và không còn khó khăn như trước. Cuộc sống của tôi không còn mệt mỏi khổ sở mà như được bước sang một trang mới vậy. Thực sự rất là cảm ơn Nhất Nam Y Viện đã mang đến một bài thuốc chữa thoái hóa cột sống cổ an toàn, hiệu quả. Cảm ơn TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh đã giúp tôi có một cuộc sống khỏe mạnh và yêu đời hơn.  

Video chị Thanh Hoa chỉ sẻ về hiệu quả bài thuốc Nhất Nam Cốt Vương Thang sau hơn 1 tháng sử dụng

Thoái hóa cột sống cổ 10 năm, chữa khỏi sau hơn 1 tháng!
Bạn có đang gặp phải trình trạng thoái hóa cột sống. Đặt lịch ngay để được bác sĩ tư vấn

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *