Viên uống NuBest Tall – Hỗ trợ tăng chiều cao cấp tốc của Mỹ
1,090,000đ
Mã SP : SP27026
NuBest Tall là viên uống giúp cải thiện chiều cao cho trẻ có xuất xứ từ Mỹ đang nhận được không ít sự quan tâm trong thời gian gần đây. Với công thức kết hợp các dưỡng chất quý cùng đặc tính an toàn cho người sử dụng, sản phẩm này là lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh. Đặt mua sản phẩm tại DrVitamin ngay để nhận được các ưu đãi hấp dẫn nhất chưa từng có Giảm giá lên tới 10% khi sử dụng liệu trình từ 2 tháng trở lên Giảm giá ngay 5% với khách hàng cũ, áp dụng cho mọi sản phẩm Tiết kiệm lên tới 50% khi mua các sản phẩm combo Mã giảm giá, quà tặng (tùy theo từng chương trình)
Khối lượng
Số lượng
+
-

Viên uống Nubest Tall là gì? Review công dụng và giá bán mới nhất

Viên uống Nubest Tall là sản phẩm thuộc tập đoàn NuBest Inc – USA phân phối. Đây là thực phẩm chức năng chứa các dưỡng chất có lợi trong việc hỗ trợ tăng trưởng chiều cao ở giai đoạn dậy thì. Sản phẩm đã và đang được xuất khẩu qua nhiều quốc gia trên thế giới, là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh. 

Nubest Tall là gì?

Nubest Tall USA là viên uống hỗ trợ phát triển chiều cao cho trẻ em và thiếu niên trong độ tuổi từ 5 đến 10. Đặc biệt với những trẻ chậm lớn, sử dụng viên uống có tác dụng thúc đẩy tốc độ tăng trưởng. Không chỉ vậy, sản phẩm còn có vai trò hỗ trợ phát triển trí não cho trẻ.

Thành phần có trong viên uống hầu hết được chiết xuất từ tự nhiên và được kiểm định bởi các tổ chức uy tín. Thêm vào đó, các thành phần được nghiên cứu rất kỹ lượng để tạo nên sự cân bằng khi đi vào cơ thể, hạn chế những phản ứng tiêu cực có thể xảy ra.

nubest tall
Nubest Tall là viên uống có tác dụng hỗ trợ chiều cao của trẻ

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ hỗ trợ tăng chiều cao Nubest Tall là sản phẩm có tiếng trên toàn cầu hiện nay. Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ bởi tập đoàn  Private Label Nutraceutical và được phân phối toàn cầu qua tập đoàn Nubest. Đây là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe của Mỹ.

Tại Việt Nam, Nubest Tall cũng đã có những đơn vị phân phối độc quyền, được nhà nước cấp phép lưu hành, đảm bảo được chất lượng. Sản phẩm này cũng có mặt rất nhiều trên các kênh thương mại điện tử: Ebay, Amazon, Walmart…

Nubest Tall thành phần là gì?

Để tạo nên sự thành công của sản phẩm, chắc chắn phải kể đến những thành phần có trong viên uống. Vậy, Nubest Tall có những hoạt chất gì và có tác dụng như thế nào?

  • Nano Canxi: Canxi được biết đến là thành phần chính của hệ xương khớp, chiếm tới 70% cấu trúc xương. Tuy nhiên, theo các chuyên gia y tế, không phải cơ thể nào cũng có thể thích ứng được khi bổ sung canxi. Một số trường hợp có thể bị lắng đọng và dư thừa canxi. Bởi vậy, lượng canxi có trong Nubest Tall đã được áp dụng công nghệ Nano, giúp tạo thành thành phần canxi siêu nhỏ và khiến hàm lượng dưỡng chất này được hấp thu hoàn toàn vào cơ thể.
  • Collagen Type 2 thủy phân: Hoạt chất giúp hình thành nên màng lưới ở xương, giúp canxi và các khoáng chất khác bám vào chắc chắn. Loại collagen dạng thủy phân có tác dụng hấp thụ tốt hơn. Sự kết hợp của chúng với Nano Canxi trở thành cặp dưỡng chất nuôi dưỡng xương.
  • 5-HTP, Bạch Quả: Công thức 5-HTP kết hợp với bạch quả có tác dụng giúp cơ thể sản sinh ra hormone tăng trưởng. Thêm vào đó, hàm lượng flavonoid và terpenoid có trong bạch quả có khả năng lưu thông máu và hỗ trợ hoạt động trí não của trẻ.
  • Nhung hươu: Trong nhung hươu có chứa lượng Chondroitin, Canxi và Protein. Nhờ vậy mà Nubest Tall có tác dụng thúc đẩy quá trình hóa xương và tăng mật độ xương.
  • Nấm phục linh, đỗ trọng, ích mẫu, ngọc trúc, xuyên khung, hải sâm: Các dược liệu này đều có trong thành phần của viên uống, có tác dụng tăng cường sức đề kháng, giúp ăn ngon miệng và cải thiện giấc ngủ. Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng để cải thiện chiều cao cho trẻ.
nubest tall
Các thành phần có trong viên uống có tác dụng cải thiện chiều cao, tăng sức đề kháng cho người dùng

Công dụng của sản phẩm

Viên uống được sử dụng cho những đối tượng trên 5 – 20 tuổi. Đây là giai đoạn phát triển chiều cao của trẻ em và độ tuổi thanh thiếu niên. Bởi vậy, bổ sung canxi và những dưỡng chất khác giúp đảm bảo được điều kiện tăng trưởng. Đối tượng là trẻ em thấp còi, chậm lớn,… cũng có thể sử dụng viên uống để cải thiện tình hình trên.

Nubest Tall có hiệu quả không và có tác dụng như thế nào? Thực tế, viên uống được biết tới là sản phẩm có tác dụng hỗ trợ cải thiện chiều cao và trí não. Sử dụng viên uống giúp cân bằng cả về thể chất và bộ não, giúp trẻ đạt được thể trạng tối ưu nhất. Dùng viên uống sẽ mang lại những công dụng tuyệt vời như sau:

  • Có tác dụng bổ sung canxi và collagen type 2, hỗ trợ duy trì sức khỏe của xương.
  • Có hiệu quả thúc đẩy tăng trưởng chiều cao trong giai đoạn phát triển của trẻ.
  • Hỗ trợ hoạt động của trí não, ổn định tinh thần và nâng cao sức đề kháng của cơ thể.

Xem thêm

Nubest Tall và cách sử dụng hiệu quả

Cũng giống như nhiều thực phẩm chức năng khác, hiệu quả của viên uống phụ thuộc rất lớn vào cách sử dụng của người dùng. Với Nubest Tall, cần sử dụng như thế nào để đạt được hiệu quả tốt nhất?

nubest tall
Cách sử dụng của Nubest Tall ảnh hưởng lớn tới hiệu quả sử dụng

Liều dùng: Ở mỗi độ tuổi sẽ có liều lượng dùng khác nhau, phù hợp với độ tuổi và thể trạng bệnh:

  • Từ 5 – 10 tuổi: Sử dụng 2 lần mỗi ngày, vào sáng và chiều, mỗi lần chỉ dùng 1 viên.
  • Từ 11 – 20 tuổi: Sử dụng 3 lần mỗi ngày, vào sáng, trưa và chiều, mỗi lần dùng 1 viên.

Để mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất, người dùng cần lưu ý một số vấn đề cơ bản sau đây khi uống Nubest Tall:

  • Người dùng nên sử dụng viên uống Nubest Tall 30 phút trước mỗi bước ăn.
  • Phải sử dụng theo đúng liệu trình của các bác sĩ và chuyên gia y tế chỉ định, tuyệt đối không lạm dụng.
  • Sử dụng viên uống cùng nước lọc, không uống cùng trà, cafe, nước ngọt có gas…
  • Khi sử dụng viên uống, người dùng cần kết hợp với chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt khoa học, điều độ.
  • Để tránh làm biến chất của sản phẩm, sau khi dùng cần đóng kín nắp để tránh không khí ẩm bên ngoài.
  • Cũng giống nhiều loại thực phẩm chức năng khác, viên uống không phải là thuốc và không thể điều trị bệnh.

Chống chỉ định và tác dụng phụ

Sản phẩm không sử dụng cho trẻ dưới 5 tuổi và đối tượng trên 20 tuổi. Những nhóm đối tượng bị dị ứng với các thành phần của viên uống cũng không nên sử dụng sản phẩm.

Được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên nên viên uống hầu như không gây các tác dụng phụ cho người dùng. Tuy nhiên, ở những trẻ nhỏ mới sử dụng, một số tình trạng có thể xuất hiện như: Đầy hơi, táo bón… Do vậy, nếu trong thời gian sử dụng Nubest Tall, nếu phát hiện trẻ có những dấu hiệu bất thường, phụ huynh cần tạm ngưng sử dụng và tham vấn ý kiến của bác sĩ.

Viên uống tăng chiều cao Nubest Tall có tốt không?

Khi tìm hiểu về sản phẩm, hầu hết người dùng đều thắc mắc sản phẩm này có tốt không và mang lại hiệu quả như thế nào. Chắc chắn, không hề ngẫu nhiên khi viên uống Nubest Tall trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh khi tìm hiểu về sản phẩm tăng trưởng chiều cao cho trẻ nhỏ. Vậy, thực hư sản phẩm tăng trưởng chiều cao này có tốt không?

nubest tall
Sản phẩm được nhiều bậc phụ huynh trên thế giới tin dùng cho trẻ
  • Bảng thành phần của viên uống chứa các dưỡng chất tối ưu nhất để hỗ trợ chiều cao.
  • Sản phẩm được sản xuất và xuất khẩu bởi hai tập đoàn nổi tiếng tại Mỹ, được đăng kiểm khi phân phối vào Việt Nam.
  • Viên uống được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và đạt chuẩn quy trình sản xuất quốc tế.
  • Không những được phân phối qua nhiều quốc gia trên thế giới, viên uống còn được người tiêu dùng đánh giá rất tốt qua các trang thương mại điện tử nổi tiếng.

Từ những căn cứ này, có thể thấy sản phẩm phù hợp cho trẻ muốn cải thiện chiều cao. Tuy nhiên, phụ huynh cũng cần lưu ý hiệu quả của viên uống Nubest Tall đến đâu còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi trẻ và sản phẩm không có tác dụng thay thế chế độ ăn uống, tập luyện thể thao.

Lưu ý cần ghi nhớ khi uống Nubest Tall

Để mang đến hiệu quả sử dụng Nubest Tall tốt và an toàn nhất, người dùng cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Viên uống có kích thước khá to đối với trẻ nhỏ, do đó ba mẹ nên theo dõi bé trong quá trình uống thuốc để tránh bị hóc, gây nguy hiểm.
  • Không dùng các loại nước như nước ngọt, nước ép trái cây hay cà phê để uống thuốc.
  • Nếu bé có biểu hiện bất thường trong thời gian sử dụng sản phẩm cần ngưng uống ngay và đưa đến bác sĩ để kiểm tra.
  • Sản phẩm cần được sử dụng đúng liều, đều đặn để thấy hiệu quả tốt nhất.

NuBest Tall và cách phân biệt thật/giả chính xác

Ngày nay, nhu cầu sử dụng thực phẩm chức năng ngày càng cao, đây chính là cơ hội để hàng loạt sản phẩm giả, nhái, kém chất lượng trà trộn vào thị trường nhằm lừa dối người tiêu dùng. Vì vậy để đảm bảo mua được viên uống tăng chiều cao Nubest Tall chính hãng bạn đọc cần nắm rõ những “bí kíp” phân biệt thật/giả dưới đây:

nubest tall
Sản phẩm chính hãng có tem chống hàng giả và mã vạch rõ ràng
  • Bao bì sản phẩm: Viên uống tăng chiều cao thật sẽ có bao bì in đầy đủ, rõ nét thông tin về sản phẩm như mã vạch, ngày sản xuất, thành phần, công dụng,… bằng tiếng Anh. Ngược lại ở sản phẩm giả những thông tin này thường được in cẩu thả, dễ mờ nhòe, khó đọc.
  • Mã vạch: Thông qua mã vạch bạn có thể dễ dàng truy xuất nguồn gốc sản phẩm. Theo đó, trên mỗi sản phẩm chính hãng sẽ được in một mã vạch riêng thể hiện thông tin và nguồn gốc viên uống. Người dùng có thể sử dụng phần mềm iCheck để quét mã kiểm tra. Nếu là sản phẩm chính hãng, ứng dụng sẽ trả về các thông tin chi tiết của viên uống tăng chiều cao.
  • Tem chống hàng giả: Tất cả các sản phẩm tăng chiều cao Nubest Tall được phân phối tại Việt Nam đều được dán tem chống hàng giả ngay trên bao bì. Người mua có thể cào lớp mã trên tem chống hàng giả và soạn tin nhắn theo cú pháp sau TVBUY <mã số> gửi 8077 để kiểm tra. Nếu là hàng thật, thông tin sản phẩm sẽ được gửi về máy ngay sau đó.

Những câu hỏi thường gặp về viên uống tăng chiều cao NuBest Tall

Trong quá trình tìm hiểu về sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao NuBest Tall của Mỹ, rất nhiều người dùng cảm thấy băn khoăn, không biết viên uống có thực sự tốt và mang đến hiệu quả như mong đợi. Ngoài ra còn rất nhiều vấn đề khác khiến khách hàng phân vân, vì thế nội dung dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết các thắc mắc này để bạn có thể yên tâm sử dụng.

Viên uống có gây ra tác dụng phụ cho người dùng không?

Như đã nói, thành phần và hàm lượng mỗi chất có trong viên uống hỗ trợ tăng chiều cao của Mỹ đã được nghiên cứu, cân đong đong đếm kỹ lưỡng nên rất an toàn, không gây tác dụng phụ nguy hiểm. Hơn nữa khi kết hợp với nguồn dinh dưỡng từ thực đơn ăn uống hằng ngày sẽ mang đến khả năng hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả.

Mặt khác, nhà sản xuất vẫn khuyến cáo người dùng nên sử dụng đúng theo hướng dẫn để đảm bảo an toàn và hiệu quả tối đa.

nubest tall
Sản phẩm an toàn và được nhiều mẹ tin dùng cho con trẻ

Người đã qua tuổi dậy có nên dùng NuBest Tall?

Quá trình tăng trưởng chiều cao của con người ở mỗi giai đoạn là khác nhau. Theo đó, trong 1000 ngày đầu đời và thời gian dậy thì được xem là giai đoạn vàng cho việc phát triển chiều cao. Tuy nhiên, sau tuổi dậy thì, tốc độ tăng trưởng của xương đã chậm dần. Hầu hết mọi người không thể cao lên tự nhiên sau tuổi 20 do các tấm tăng trưởng đã gắn vào đầu xương.

Ngoài ra, độ tuổi dậy thì của nam và nữ cũng có sự khác biệt đáng kể. Thông thường quá trình dậy thì sẽ kết thúc trước tuổi 18. Vì thế, sau 18 tuổi, chiều cao sẽ phát triển chậm hơn nhưng vẫn có thể tăng. Trong giai đoạn từ 18-20, nếu kiểm tra sức khỏe thấy sụn xương vẫn chưa hợp nhất hoàn toàn vào xương bạn có thể sử dụng NuBest Tall để cải thiện chiều cao.

Liệu trình sử dụng NuBest Tall trong bao lâu?

Phát triển chiều cao là một hành trình dài và đòi hỏi cần thời gian nhất định để kiểm chứng. Vì thế bạn nên kiên trì sử dụng NuBest Tall từ 3-6 tháng để cảm nhận rõ những thay đổi về chiều cao. Người dùng sau khi sử dụng hết liệu trình nên ngưng uống một thời gian trước khi tiếp tục vào liệu trình mới.

nubest tall
Sản phẩm dễ uống và không gây tác dụng phụ

BÀI VIẾT HỮU ÍCH: