Ợ chua nôn ra máu là bệnh gì? Nguyên nhân và cách chữa trị hiệu quả cho người bệnh

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Khi dạ dày bị tổn thương thường gây ra nhiều chứng bệnh khác nhau, trong đó có ợ chua nôn ra máu. Nếu không có những cách xử lý kịp thời, bệnh lý này có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho người bệnh. Vậy ợ chua nôn ra máu là bệnh gì? Tìm hiểu về nguyên nhân và cách chữa trị hiệu quả nhất cho người bệnh qua bài viết dưới đây.

Ợ chua nôn ra máu là bệnh gì?

Ợ chua nôn ra máu là tình trạng axit trong dạ dày bị đẩy lên thực quản. Cùng với đó, các chất có trong dạ dày cũng bị ợ lên, trộn với máu và đi ra ngoài cơ thể qua miệng. Ngoài ra có trường hợp chỉ có máu bị đẩy lên. Máu nôn ra có thể có màu nâu bã cà phê, đỏ tươi hay đỏ sẫm. Nếu nôn ra lượng máu khoảng 500ml và người bệnh có triệu chứng chóng mặt, thở nhanh, bạn cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế để được chữa trị kịp thời.

Bệnh lý này là hệ quả của việc nội tạng bị tổn thương, xuất huyết trong. Thông thường, ợ chua chỉ là hiện tượng bình thường khi bị trào ngược dạ dày. Tuy nhiên nếu để tình trạng ợ chua kéo dài, kèm hiện tượng nôn ra máu thì bệnh đang có những biến chứng nguy hiểm. Người bệnh cần chú ý đến tình trạng này của mình.

o chua non ra mau
Ợ chua nôn ra máu

Nguyên nhân của bệnh ợ ra máu

Có nhiều nguyên nhân gây ra bệnh lý này. Tuy nhiên tất cả những nguyên nhân này đều xuất phát từ việc dạ dày và các cơ quan nội tạng khác bị tổn thương. Người bệnh cần tìm hiểu lý do cho tình trạng bệnh của mình để có cách xử lý kịp thời.

Ợ chua nôn ra máu do trào ngược dạ dày

Như chúng ta đã biết, ợ chua là biểu hiện của việc axit trong dạ dày bị trào ngược lên phần thực quản, tạo cảm giác có vị chua và đắng trong miệng người bệnh. Trong trường hợp bình thường, ợ chua không phải bệnh lý nguy hiểm. Tuy nhiên, khi bạn bị hiện tượng ợ chua kèm theo tình trạng nôn ra máu tức là lúc bệnh đang có diễn biến nặng hơn. Tình trạng nôn ra máu xảy ra khi các vết loét dạ dày trở nên nghiêm trọng và làm tổn thương tới các mạch máu nằm bên dưới.

Ung thư dạ dày

Ở giai đoạn đầu của ung thư dạ dày, bệnh nhân cũng thường xuyên gặp phải biểu hiện nôn ra máu kèm theo ợ chua. Nếu không điều trị kịp thời, bệnh sẽ chuyển sang những giai đoạn nguy hiểm hơn. Vì vậy nếu xuất hiện triệu chứng ợ chua nôn ra máu, người bệnh cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế để được khám và điều trị.

Xuất huyết dạ dày

Ợ chua nôn ra máu là biểu hiện rõ nhất của những người bị xuất huyết dạ dày. Bệnh nhân khi gặp tình trạng này có thể nôn ra máu tươi hoặc máu đen, kèm theo thức ăn trong dạ dày bị đẩy lên. Ngoài tình trạng ợ chua và nôn ra máu, người bệnh còn có thể gặp các triệu chứng khác như: Chảy máu ở niêm mạc dạ dày, đi ngoài phân có dính máu, đau dạ dày, cảm giác ợ chua buồn nôn, cơ thể mệt mỏi.

o chua non ra mau
Xuất huyết dạ dày là nguyên nhân bị ợ chua nôn ra máu

Xuất huyết thực quản

Thực quản bình thường sẽ giãn nở đều để có thể đưa thức ăn vào bên trong dạ dày. Tuy nhiên do nhiều nguyên nhân khác nhau, thực quản của người bệnh bị tổn thương, các tĩnh mạch nở ra quá mức. Lúc này, các mạch máu bị vỡ, tạo nên tình trạng xuất huyết thực quản. Người bị bệnh này thường bị nôn ra máu kèm việc ợ chua, đói cồn cào hay mất sức.

Triệu chứng thường gặp ở bệnh nhân

Người bị ợ chua nôn ra máu có thể có những biểu hiện khác như:

  • Cảm giác buồn nôn
  • Đầy bụng, khó chịu vùng bụng
  • Đau bụng
  • Nôn ra các thức ăn vừa được nạp vào cơ thể
  • Hoa mắt chóng mặt
  • Tim đập nhanh
  • Đổ mồ hôi, cơ thể lạnh toát
  • Nhịp thở thay đổi, thở gấp
  • Ngất xỉu
  • Bản thân không tỉnh táo

Khi gặp các triệu chứng này đi kèm, người bệnh cần ngay lập tức đến gặp bác sĩ. Nếu không được khám chữa kịp thời, có thể gây nguy hiểm cho tính mạng.

Những biến chứng nguy hiểm của người bị bệnh

Người bệnh bị ợ chua nôn ra máu nếu không được xử lý kịp thời, sẽ gây ra một số biến chứng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người bệnh. Các biến chứng có thể là:

Ung thư thực quản

Ung thư thực quản là một trong các biến chứng nguy hiểm nhất của người bị ợ chua nôn ra máu. Thông thường, bệnh lý này hay gặp đối với bệnh nhân lớn tuổi, từ 50 trở lên. Nếu không được chữa trị kịp thời, ung thư thực quản sẽ gây nên các tình trạng như đau đơn, sút cân, vàng da, chảy máu thực quản. Các biểu hiện này xảy ra thường xuyên khiến người bệnh cảm thấy mệt mỏi, chán ăn. Người bị bệnh này nếu phát hiện muộn, khả năng sống trong vòng 3 năm chỉ là 5%.

Barrett thực quản

Người bị ợ chua nôn ra máu thường do trào ngược dạ dày. Hiện tượng trào ngược nếu không được điều trị sớm sẽ làm tổn thương lớp niêm mạc. Niêm mạc bị biến đổi lại dẫn đến barrett thực quản và làm tăng nguy cơ bị ung thư thực quản.

o chua non ra mau
Barrett thực quản là biến chứng nguy hiểm của bệnh

Gặp các vấn đề về đường hô hấp

Khi dạ dày bị trào ngược gây nên các vấn đề ợ chua và nôn ra máu. Cùng với đó, một lượng lớn axit bị tràn vào đường hô hấp. Khi đó, lớp niêm mạc họng và thực quản bị tổn thương, gây ra các triệu chứng như: Viêm phổi, viêm họng, viêm phế quản, viêm xoang, ngạt mũi, khó thở, khàn tiếng, mất tiếng. Các vấn đề hô hấp nếu không được chữa trị sẽ có thể khiến bệnh tình chuyển biến xấu hơn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh.

Xem ngay

Cách chữa trị cho bệnh nhân bị ợ chua nôn ra máu

Có nhiều cách giúp bệnh nhân bị chứng ợ chua nôn ra máu đẩy lùi được các triệu chứng của bệnh. Người bị bệnh lý này có thể sử dụng phương pháp Đông y hoặc khám và điều trị theo y học hiện đại tại các cơ sở y tế uy tín.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?
 

Địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy

Hiện nay có rất nhiều cơ sở khám chữa bệnh về dạ dày và đường tiêu hóa uy tín. Người bệnh nên tìm hiểu về đơn vị đó trước khi đến khám và điều trị.

Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện là địa chỉ nổi tiếng hàng đầu trong việc điều trị các bệnh lý liên quan tới dạ dày . Đây cũng là đơn vị TIÊN PHONG trong việc phục dựng thành công mô hình khám chữa bệnh của Thái Y Viện Triều Nguyễn. Kể từ khi thành lập tới nay, Nhất Nam Y Viện đã giúp 39.000+ bệnh nhân thoát khỏi nỗi ám ảnh của bệnh tật. Sở dĩ, người bệnh luôn tin chọn đơn vị là vì những lý do sau:

  • Là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực YHCT, có kinh nghiệm dày dặn, phẩm chất đạo đức sáng, luôn hết mình vì bệnh nhân: Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh, Thạc sĩ – BS Nguyễn Thị Tuyết Lan, TTƯT – BS CKII Lê Thị Phương…
  • Phục dựng thành công bài thuốc chữa bệnh dạ dày cho vua Tự Đức kết hợp tinh hoa YHCT và YHHĐ mang lại HIỆU QUẢ ĐIỀU TRỊ CAO.
  • Quá trình khám bệnh nhanh chóng, đúng người – đúng bệnh.
  • Nguồn dược liệu SẠCH, AN TOÀN với cơ thể, đã được Viện Tradimec kiểm duyệt và Sở y tế Hà Nội kiểm định chất lượng.
  • Người bệnh được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng như: Tắm thảo dược, bấm huyệt…
o chua non ra mau
Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ khám chữa bệnh dạ dày tin cậy

Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, Nhất Nam Y Viện đã vinh dự đoạt giải thưởng “Top 20 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020” và là “cái tên” được giới báo chí (VTC News, báo Gia đình, báo Dân trí…) chú ý và đưa tin hàng loạt.

NHẤT NAM Y VIỆN

Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai có địa chỉ tại số 78, đường Giải Phóng- Đống Đa- thành phố Hà Nội. Đây là một trong những cơ sở ý tế lớn nhất cả nước. Bạch Mai có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị máy móc tiên tiến, cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi. Đối với bệnh về dạ dày, người bệnh có thể đến đây để được thăm khám và điều trị.

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức thành lập từ năm 1902, thuộc đơn vị y tế có lịch sử khá lâu đời ở Việt Nam. Đây là nơi quy tụ nhiều thầy thuốc giỏi hàng đầu trong các lĩnh vực như: Gây mê hồi sức, Xương khớp, Ung bướu, Tiêu hóa, Nam học,.. Có rất nhiều bệnh nhân đã được khám chữa khỏi bệnh tại đây. Nếu đang gặp các vấn đề về dạ dày, bạn có thể tin tưởng đến Việt Đức để điều trị.

Địa chỉ bệnh viện tại số 40 Tràng Thi- Hoàn Kiếm- thành phố Hà Nội.

Chế độ ăn uống đối với người bị chứng ợ chua nôn ra máu

Người bị ợ chua nôn ra máu là chứng bệnh liên quan đến dạ dày, thực quản và đường tiêu hóa. Vì vậy, cần chú ý đến chế độ ăn uống hàng ngày để cải thiện tình trạng bệnh.

Người bị ợ chua nôn ra máu nên ăn gì?

Những loại thực phẩm người bệnh ợ chua nên ăn là:

  • Sữa chua: Trong sữa chua có chứa rất nhiều men vi sinh hàng tỷ lợi khuẩn. Ăn sữa chua giúp loại bỏ các vi khuẩn có hại cho đường ruột, kháng viêm và giúp dạ dày tiêu hóa tốt hơn.
  • Táo được cho là loại thuốc hỗ trợ điều trị rất nhiều loại bệnh khác nhau. Chất Pectin có trong táo giúp kháng viêm, làm lành vết thương của dạ dày. Ăn táo mỗi ngày sẽ giúp bạn tránh được các triệu chứng đầy bụng, khó tiêu, ợ chua hay nôn ra máu.
  • Đu đủ: Quả đu đủ có chứa Papain- một loại enzym giúp đẩy nhanh quá trình tiêu hóa protein. Đồng thời đu đủ cũng có tác dụng giảm các triệu chứng xảy ra khi dạ dày và đường ruột bị tổn thương.
  • Thì là: Thì là thường được sử dụng làm gia vị cho món ăn hàng ngày, tuy nhiên rất ít người biết đến tác dụng của loại thực phẩm này. Thì là có chứa hàm lượng chất xơ cao và chất chống co thắt giúp các chức năng của dạ dày hoạt động hiệu quả.
  • Hạt chia: Sử dụng hạt chia giúp ngăn ngừa sự phát triển của hại khuẩn, tạo ra nhiều men vi sinh đường ruột, giúp dạ dày tiêu hóa dễ hơn.
  • Củ cải trắng: Củ cải trắng có chứa nhiều chất dinh dưỡng có tác dụng cải thiện hoạt động tiêu hóa, nuôi dưỡng lợi khuẩn và men vi sinh cho đường ruột. Ăn nhiều củ cải giúp bệnh nhân đẩy lùi các triệu chứng ợ hơi, ợ chua và nôn ra máu.
  • Cá hồi: Trong cá hồi có chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là Omega 3, làm giảm tình trạng viêm loét, khôi phục các tổn thương của dạ dày và đường ruột.
o chua non ra mau
Thực phẩm tốt cho người bệnh

Những loại thực phẩm nên tránh

Bên cạnh việc thêm các thực phẩm tốt cho dạ dày và hệ tiêu hóa vào thực đơn hàng ngày, người bệnh cũng phải chú ý các thức ăn, đồ uống nên tránh:

  • Các loại đồ ăn cay nóng là thực phẩm mà người bị ợ chua nôn ra máu và những người có vấn đề về dạ dày không nên ăn. Các món ăn như tiêu, ớt, tương, mù tạt, đồ ăn chiên xào nhiều dầu mỡ sẽ làm chậm quá trình tiêu hóa của dạ dày. Đồng thời, gây viêm loét dạ dày, nguy cơ cao dẫn đến ợ chua và nôn ra máu.
  • Đồ ăn chứa chất chua như cam, chanh, bưởi, dưa cà muối làm tăng nồng độ axit có trong dạ dày, dễ gây nên tình trạng trào ngược ợ chua.
  • Các loại bia rượu, cà phê, thuốc lá là những thứ người gặp các vấn đề về dạ dày nên tránh. Chúng chình là nguyên nhân khiến dạ dày bị tổn thương và làm tăng tần suất bị ợ chua buồn nôn.

Những lưu ý cho người bệnh

Người bị ợ chua nôn ra máu do nhiều nguyên nhân, chủ yếu do dạ dày bị tổn thương, vậy nên bệnh nhân cần:

  • Giữ tâm lý thoải mái, tránh căng thẳng sẽ không tạo áp lực lên dạ dày, tránh để dạ dày tiết ra nhiều axit hơn bình thường.
  • Người bị các bệnh về dạ dày nên tạo thói quen tập thể dục thường xuyên. Các bài tập nhẹ nhàng có tác dụng nâng cao sức đề kháng và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Đồng thời, giúp người bệnh đẩy lùi các triệu chứng đang gặp phải.
  • Không nên mặc quần áo quá bó sát khiến dạ dày chịu nhiều áp lực hơn.
  • Ăn uống đều đặn và điều độ. Không được bỏ bữa hay ăn không đúng bữa. Việc ăn quá nhanh, nhai không kỹ hoặc ăn xong nằm ngay cũng khiến rối loạn tiêu hóa và bị ợ chua buồn nôn.

Như đã nói ở trên, ợ chua nôn ra máu là biểu hiện của các vấn đề liên quan đến dạ dày và các cơ quan nội tạng. Để tránh những biến chứng nguy hiểm của bệnh, bạn nên chú ý đến sức khỏe của bản thân. Nếu có những biểu hiện bất thường, hãy đến ngay cơ sở y tế để được khám và điều trị kịp thời.

Bài viết liên quan

Bình luận (30)

  1. Thảo Vy says: Trả lời


    Cái bài viết này nói đúng y luôn. Em 22 tuổi ở Đà Nẵng, đi khám ở bệnh viện quân y bác sĩ biểu bị xuất huyết dạ dày. Mấy nay em ăn cơm cứ bị vướng ở họng, ợ chua kèm theo chứng buồn nôn liên tục, cứ ọe ọe mà có nôn được đâu, ra dịch màu hồng hồng đo đỏ ý mọi người. Không biết giờ em dùng nhất nam bình vị khang có chữa được bệnh này không nhỉ?

    1. Trân châu đường đen says: Trả lời


      Thuốc này bố mình dùng rồi, bố còn bị nặng hơn bạn nhiều, đã thế còn bị huyết áp thấp nữa. Khoảng 5-6 tháng trước bố vẫn còn đau vùng thượng vị, bụng chưa ăn gì cũng chương phình lên, toát mồ hôi hột, bụng đói còn cào nhưng ăn vào là bị đau, có khi còn ợ chua ra máu. Bố dùng tháng đầu tiên bệnh có thuyên giảm đôi chút, bụng không còn bị đau âm ỉ như trước nữa. Liệu trình nhất nam bình vị khang có thể giúp khôi phục niêm mạc dạ dày á, nhờ vậy là nó sẽ giúp hồi phục hệ tiêu hóa để bố mình ăn uống bình thường. Đến khi uống được gần 3 tháng thấy bố kêu người bồ khỏe lắm, nay ăn gì cũng thấy đưa miệng, các triệu chứng gần như là biến mất. Chắc sang tuần mình đưa bố đi đến nhất nam khám lại để xem sao.

    2. Thương Thương says: Trả lời


      Cả tớ và anh trai đều bị viêm loét bờ cong nhỏ, tuy chưa nôn ra máu nhưng đi nội soi cũng có cả mấy ổ xung huyết rồi. Vô tình lướt fb có nhiều bạn chia sẽ bài thuốc nhất nam bình vị, ở dưới các phần bình luận mọi người phản hồi rất tích cực nên chúng tớ tin tưởng mua dùng. Đến nay dùng thuốc đang ở gần cuối liệu trình rồi, hiện các triệu chứng như nóng rát vùng ngực, ợ hơi, buồn nôn đỡ hẳn. Thấy thuốc tốt nên sau tôi có giới thiệu một số người quen bị bệnh này để họ dùng thấy ai cũng khen hết trơn á. Bạn nghiên cứu thử nhé

    3. Trần Yến Nhi says: Trả lời


      Trường hợp như em bị kháng kháng sinh do dùng thuốc tây lâu năm, nếu giờ đổii qua dùng đông y có nhằm nhò gì không vậy cả nhà?

      1. Châu My says:


        Bị lờn thuốc tây rồi thì theo tớ cứ chuyển hẳn sang đông y mà dùng, nó ổn hơn rất nhiều đó, tuy thuốc có tác dụng chậm nhưng nó đi sâu vào gốc rễ của bệnh, hiệu quả lâu dài, thêm vào đó nhất nam bình vị khang hầu hết là kháng sinh tự nhiên sẽ không gây mẹt người như thuốc đây đâu

  2. Bích Ngân says: Trả lời


    Vừa mới đọc bài báo có gần trăm tấn dược liệu nhập lậu từ Trung Quốc đội lốt hàng nông sản, riết rồi tôi mất niềm tin vào nguồn gốc thảo dược lắm mọi người ạ. Thuốc nhất nam bình vị khang có đảm bảo không, tôi hơi lăn tăn không dám mua.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Bích Ngân!
      Tất cả các loại dược liệu sử dụng trong Nhất Nam Bình Vị Khang đều là những dược liệu sạch đạt chuẩn GACP – WHO. Trong suốt quá trình tuyển chọn các vị dược liệu cùng việc bào chế thuốc theo quy trình khép kín, kiểm định gắt gao với mục đích mang đến giải pháp đảm bảo yếu tố 3 không: không gây tác dụng phụ, không gây nhờn thuốc, không gây mệt mỏi. Đặc biệt, toàn bộ thảo dược được tách chiết kỹ càng, không lẫn tạp chất, đảm bảo không chứa các loại thuốc bảo quản thực vật độc hại. Người bệnh có thể yên tâm sử dụng thuốc mà không cần phải lo thuốc kém chất lượng hoặc gây hại đến các cơ quan chức năng khác.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hoài Đoàn says: Trả lời


      Thuốc này là thuốc nam mà lại sắc sẵn ở dạng cao cô đặc là sao ta? Không phải giống như tiệm thuốc nam truyền thống, người ta bốc thuốc rồi mình về tự đun với nước ạ?

      1. Phạm Thu Thủy says:


        Cái này bên trung tâm hỗ trợ sắc sẵn cho cậu nếu cậu có nhu cầu, tức là trung tâm sẽ hỗ trợ bốc thuốc và cô đặc thành cao hoặc nén thành viên hoàn để các bệnh nhân thuận tiện trong việc sử dụng. Khoảng chừng vài ngày thì họ sẽ gửi về tận nhà. Còn không sau khi bác sĩ kê đơn xong cậu có thể đem về tự sắc cũng được không sao hết nhá.

    3. Dưa Leo says: Trả lời


      Tớ tính mua thuốc gửi sang Canada cho mẹ, gửi xa họ có nhận đơn đặt hàng không vậy? Ai có kinh nghiệm đặt thuốc thông tin giúp tớ với, gần đến tết dương lịch sợ bên vận chuyển nghỉ tết nên muốn gửi trước cho kịp.

      1. Trúc Quỳnh Dương says:


        Có nha bạn ưi, trung tâm nhận vận chuyển thuốc cho tất cả các khách hàng ở xa, cả trong và ngoài nước. Mấy ngày trước mình vừa mua 1 liệu trình gửi sang bên Hàn cho chị gái xong, chỉ kêu 6 ngày đã nhận được rồi, họ bọc hàng cẩn thận không cần lo lắng hàng vỡ hay gì đâu

  3. Nguyễn Hoàng Vỹ Ngân says: Trả lời


    Cho tui xin nhẹ cái địa chỉ với nàng ơi, tìm hoài từ trên xuống dưới không thấy ghi địa chỉ cụ thể gì sất.

    1. Khánh Linh says: Trả lời


      Bồ đến ngay biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội nhé. Dạo này tui nghe nói dịch bệnh đang căng thẳng, không ấy bồ gọi bác sĩ nhờ tư vấn luôn đi đỡ mất công đi đi lại lại phiền hà đủ thứ.

      1. TT tổ chức sự kiện-Quỳnh Đỗ says:


        Phải đấy, bạn cứ call video trên facebook hoặc zalo theo số điện thoại này 0928 42 1102. Bác sĩ bên này vừa giỏi lại nhiệt tình, căn dặn hỏi han đủ thứ, không cọc cằn như mấy nơi khác đâu. Tôi có người quen bị dạ dày tôi đều giới thiệu đến khám ở đây cả. Mà nhớ, khám xong hàng tháng họ còn gọi về hỏi thăm tình hình nữa cơ, xem hiệu quả thuốc tiến triển đến đâu, có gặp vấn đề gì không,…Tình thương mến thương cực.

    2. Thư Kỳ says: Trả lời


      Bên trung tâm Nhất Nam Y Viện mở cửa lúc mấy giờ ạ? Cháu đi Bạch Mai khám xếp hàng từ 5h sáng mãi 8h mới được lấy phiếu khám. Chờ lâu kinh khủng khiếp, nghĩ lại cái cảnh xếp hàng mà ớn lạnh luôn.

      1. Vĩnh Kim says:


        Bên này buổi sáng mở tầm lúc 8h-12h, buổi chiều 13h30 đến 17h30 gì đấy, khám ở đâu cũng xếp hàng cả thôi bạn ơi, vì nay nhiều người mắc bệnh dạ dày lắm. Không muốn đợi cứ đặt lịch khám trước là tốt nhất, đến nơi đưa giấy ra cho bên lễ tân họ sẽ sắp xếp khám ngay cho bạn

  4. Phan Võ My says: Trả lời


    Đọc bài em thấy họ bảo nhất nam bình vị khang có 4 bài thuốc nhỏ, 4 bài đó gồm những loại nào vậy ạ? Ai bị dạ dày cũng uống hết từng ấy thuốc luôn hả mn. Tấm chiếu mới như em chưa dùng thuốc này bao giờ mong mọi người chỉ giáo thêm.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phan Võ My!
      Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị dạ dày là sự kết hợp của bốn bài thuốc nhỏ gồm: Nhất Nam Bình Vị – Trào ngược, Nhất Nam Bình Vị – Viêm loét HP, Nhất Nam Bình Vị Hoàn, Nhất Nam Giải Độc Hoàn. Đối với mỗi bài thuốc, tùy theo thể trạng và cơ địa từng người mà đội ngũ bác sĩ sẽ tiến hành gia giảm các thành phần sao cho phù hợp để mang lại hiệu quả điều trị tối ưu nhất cho bệnh nhân. Mỗi bệnh nhân sẽ có một phác đồ và liệu trình điều trị chuyên biệt, được thiết kế dựa theo mức độ bệnh, tình trạng sức khỏe, cơ địa để thuốc phát huy công dụng cao nhất, đảm bảo đúng người – đúng bệnh.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Cẩm Giang says:


        Công nhận đấy, mỗi người mỗi liệu trình chứ không phải ai cũng như ai đâu. Chồng chị vừa bị dạ dày vừa bị gan nữa. Đến đây khám người ta kê thêm thuốc bổ gan để hỗ trợ điều trị song song một lúc hai bệnh á.

    2. Đào Gia Hân says: Trả lời


      Em từ khi bầu cho đến lúc sinh xong 7 tháng mà cái dạ dày nó hành em quá trời quá đất, đang bầu uống thuốc tây không được, sinh rồi cũng không dám uống vì sợ ảnh hưởng đến sữa mẹ. Nhất nam bình vị khang có dùng được cho trường hợp của em không cả nhà? Có mom nào dùng thuốc này chưa

      1. Trúc Anh says:


        Yên tâm đi bà ơi, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang phù hợp cho cả người lớn, trẻ em, phụ nữ sau sinh sau 6 tháng và kể cả những trường hợp tái bệnh do kháng kháng sinh. Chị dâu tôi đẻ bé Kem được 8 tháng, nay cũng dùng nhất nam bình vị rồi này, hồi mới sinh chị tắc tuyến sữa phải pha sữa công thức cho Kem uống, nghĩ tội lắm luôn. Nay uống nhất nam bình vị bác sĩ có kê thêm mấy loại thảo dược lợi sữa, giờ sữa ra quá trời phải dùng máy vắt bỏ tủ lạnh dùng dần đó ạ. Bà tham khảo thêm đây nè https://drbacsi.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-dau-da-day-cho-phu-nu-sau-sinh-va-tre-em/

  5. Hồ Phương Dung says: Trả lời


    Dạo này bụng dạ em đau âm ỉ với khó chịu cả ngày, cứ có cảm giác buồn nôn, cơ thể mệt mỏi, thi thoảng còn đi ngoài ra máu nữa. Đọc trên bài thì triệu chứng của em giống với xuất huyết dạ dày nhỉ. Không biết tình trạng của em có dùng thuốc nhất nam bình vị khang được không? Xưa nay em chưa uống thuốc nam bao giờ xin mọi người tư vấn cho em ạ.

    1. Trần Thanh Hà says: Trả lời


      Kiểu này có khi bị xuất huyết hoặc viêm loét rồi cũng nên, ai thì tôi không biết nhưng hồi trước tôi bị xuất huyết chữa bằng nhất nam bình vị khang giờ khỏi luôn rồi, hai năm nay ngưng thuốc mà bụng vẫn cứ êm chứ không bị tái lại.

    2. Ngọc Sol says: Trả lời


      Ở đây mọi người chỉ chia sẽ kinh nghiệm cá nhân của mình thôi, còn muốn biết chắc về bệnh tình của mình bạn nên đến trung tâm để bác sĩ khám trước nhé, sau khi chuẩn đoán chính xác bác sĩ sẽ kê liệu trình phù hợp với tình trạng sức khỏe của bạn, đừng tự ý mua thuốc linh tinh ở ngoài, không chừng đi luôn cái dạ dày đó.

    3. Uyển Đào says: Trả lời


      Cho em hỏi chuyện bên lề một chút, giá thuốc này có cao lắm không chị? Vài năm nay dịch bệnh khó khăn. việc làm chưa ổn định nên chi tiêu cũng phải rén đôi chút.

      1. Thanh Nguyễn says:


        Giá thuốc dao động từ 2-3 triệu/tháng nha em, chắc do em căng thẳng quá độ nên mới bị bệnh đó. Dịch bệnh ai cũng khó khăn nên em cố gắng lên nhé. Chừ bị bệnh cứ dồn lực vào chữa cho khỏi để yên tâm còn làm việc khác nữa. Giá này bên bộ Y Tế đã niêm yết cả rồi, không sợ có chuyện thổi phòng giá như nơi khác đâu, chị dùng thuốc thấy khá hiệu quả, xứng đáng đồng tiền bát gạo mình bỏ ra em ạ.

      2. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Uyển Đào!
        Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
        Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

  6. Trần Huy Nam says: Trả lời


    Mầy hôm rày ợ chua cứ nôn ra máu khan, tôi lo mất ăn mất ngủ, giờ người kiệt quệ không còn chút sức sống gì, cứ ngợ bị ung thư dạ dày rồi chứ, may đi khám họ bảo chỉ bị viêm loét dạ dày cộng với trào ngược, nhưng uống thuốc đến này mấy tuần rồi không đỡ mà chỉ cầm cự cho bệnh k nặng thêm thôi. Ai có mẹo vặt gì không chỉ tôi với, hay tôi chuyển qua nhất nam bình vị xem sao nhỉ?

    1. Đình Trọng says: Trả lời


      Ông anh thử nấu chè hạt sen long nhãn ăn xem thử, hạt sen vừa có tác dụng kháng viêm an thần. Còn làm giảm thiểu tình trạng viêm loét dạ dày, dễ ngủ nữa. Hoặc anh có thể dùng củ dền để nấu canh hoặc súp đều rất thơm ngon, cái này có tác dụng kích thích tủy sống sản xuất tế bào hồng cầu mới. Ai bị ợ chua nôn ra máu cứ thử mấy cách em đề xuất nhé.

      1. Đỗ Phương Hoa says:


        Vẫn biết mấy mẹo dân gian tốt thật nhưng chỉ dành cho những người bị bệnh nhẹ thôi, vả lại cái đấy giúp bổ trợ điều trị chứ để mà chữa tận gốc mình phải tìm đến thuốc đặc trị thôi mn ạ. Tui cũng thử qua nhiều cách rồi nhưng chỉ có tìm đến nhất nam bình vị khang bệnh mới khỏi trào ngược dạ dày đó. Uống thuốc hơi lâu nhưng được cái thôi bệnh là tui kiên trì dùng. Tầm 1 2 tuần đầu, chứng ợ chua nóng rát, buồn nôn có thuyên giảm. Tầm sau hơn 1 tháng đi soi lại các vết loét của tôi đang dần dần hồi phục. Đến hết liệu trình bệnh đã khỏi hoàn toàn, ăn uống ngon lành cành đào, không còn nổi lo mất ăn mất ngủ vì bệnh dạ dày nữa. Bạn cứ thử dùng thuốc này đi, hơn 90% người dùng thuốc này đều khỏi cả đấy, những trường hợp bệnh không khỏi là do họ bỏ thuốc giữa chừng, không kiêng kem đúng cách, ăn uống tùy tiện thôi. Đang còn lăn tăn về hiệu quả thì bạn xem thêm video này nữa nè

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *