Ợ chua nóng cổ – Nguyên nhân và cách điều trị cho người bệnh

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Khi đường tiêu hóa hoạt động không bình thường, cơ thể sẽ gặp nhiều vấn đề, trong đó có ợ chua nóng cổ. Hiện tượng này thường không gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Tuy nhiên bạn nên trang bị cho mình những kiến thức liên quan đến ợ chua nóng cổ, nguyên nhân và cách điều trị để có cách xử lý tốt nhất.

Ợ chua nóng cổ là bệnh gì?

Ợ chua hay ợ chua nóng cổ là hiện tượng xảy ra khi bao tử tiết ra nồng độ axit quá mức cho phép. Lúc này bao tử theo phản xạ sẽ đẩy axit ngược ra và lên phần thực quản. Khí này tạo thành luồng hơi bay ra khỏi miệng và tạo cảm giác chua kèm sự nóng rát từ xương ức lan tới cổ họng. Sau khi xảy ra hiện tượng này, bạn sẽ thấy tức ngực và thấy cồn cào trong dạ dày. Ợ chua nóng cổ làm người bệnh mất cảm giác ngon miệng, gây chán ăn.

o chua nong co
Ợ chua nóng cổ là bệnh gì?

Nguyên nhân dẫn đến ợ chua nóng cổ

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến ợ chua nóng cổ như:

Ợ chua nóng cổ do chế độ ăn uống, sinh hoạt

Tình trạng ợ chua xuất phát từ thói quen ăn uống thiếu khoa học, ăn quá nhiều, quá no, nhai không kỹ. Hoặc trường hợp ăn không đúng giờ giấc hay ăn xong đi nằm ngay mà không để thức ăn có thời gian tiêu hóa sẽ khiến cho bạn dễ bị ợ chua hơn. Ngoài ra, các loại thức ăn bạn đưa vào trong cơ thể có chứa nhiều chất chua, cay, nóng, dầu mỡ cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng này.

Tâm lý stress cũng là lý do khiến bạn bị ợ chua. Người thường lo âu, căng thẳng sẽ thường gặp các vấn đề về dạ dày, trong đó có tình trạng ợ chua nóng cổ.

Ợ chua nóng cổ do đường tiêu hóa đang gặp vấn đề

  • Khi bị ợ chua nóng cổ, đồng nghĩa với đường tiêu hóa của bạn đang gặp vấn đề, các chức năng tiêu hóa không hoạt động bình thường. Đây cũng chính là nguyên nhân của hiện tượng táo bón, tiêu chảy,….
  • Hiện tượng loạn khuẩn hay rối loạn hệ thống vi khuẩn trong hệ tiêu hóa khiến cho quá trình tiêu hóa thức ăn trở nên kém hơn. Khi đó, thức ăn ứ đọng lâu trong dạ dày sẽ bị lên men và sản sinh ra các loại khí, gây ợ chua.
  • Như đã nói ở trên, nguyên nhân trực tiếp dẫn đến ợ chua nóng cổ là do nồng độ axit trong dạ dày tăng cao. Trong trường hợp này, dạ dày dễ có nguy cơ bị viêm loét, lâu dần sẽ dẫn đến bị đau dạ dày và nguy hiểm hơn là ung thư dạ dày.
  • Khi bị rối loạn nhu đồng ruột, hệ tiêu hóa hoạt động kém, người bệnh sẽ bị các triệu chứng như ợ chua, ợ nóng, tiêu chảy,…
  • Trào ngược dạ dày cũng dẫn đến bị ở chua nóng cổ. Dạ dày bị trào ngược thường xuyên khiến niêm mạc bị tổn thương, bị bào mỏng và là nguyên nhân gây rối loạn tiêu hóa. Người bị viêm loét dạ dày sẽ dẫn đến các triệu chứng ợ chua nóng cổ, buồn nôn, đầy hơi, khó tiêu.
o chua nong co
Nguyên nhân của bệnh

Triệu chứng ợ chua nóng cổ

Ợ chua nóng cổ xuất hiện thường xuyên và có những biểu hiện rõ rệt. Các triệu chứng thường xuất hiện ở bệnh nhân là:

  • Ợ chua kèm theo cảm giác khó thở, đầy bụng, khó tiêu, cảm thấy nóng rát ở vùng xương ức và ngực.
  • Khi bị ợ chua, người bệnh thường cảm thấy có vị chua và đắng xuất hiện cùng lúc trong miệng, làm mất cảm giác ngon miệng và dẫn tới chán ăn.
  • Ợ chua cũng khiến thức ăn bị đẩy lên thực quản, gây nên triệu chứng ợ chua buồn nôn.
  • Tưởng chừng là dấu hiệu đơn giản nhưng ợ chua rất dễ dẫn đến cảm giác mệt mỏi, cơ thể suy nhược, mất sức, chóng mặt.

Cách chữa ợ chua nóng cổ hiệu quả nhất

Ợ chua là hiện tượng phổ biến và có thể xuất hiện ở nhiều đối tượng. Tuy nhiên bạn không nên quá lo lắng vì ợ chua có thể được chữa trị bằng nhiều phương pháp khác nhau. Tùy theo từng đối tượng mà người bị ợ chua sẽ lựa chọn điều trị bằng phương pháp dân gian, Đông y hoặc Tây y.

Điều trị ợ chua nóng cổ bằng các loại thuốc Tây y

Bên cạnh thuốc dân gian và các bài thuốc Đông y, người bị ợ chua có thể sử dụng thuốc Tây để điều trị và đẩy lùi các triệu chứng của bệnh. Các loại thuốc trị ợ chua như:

  • Thuốc ức chế bơm proton, ngăn chặn quá trình tiết axit như: Omeprazole, esoprazole,  pantoprazole,…
  • Thuốc đối kháng thụ thể Histamine H2 giúp giảm tiết dịch vị của dạ dày như: Nizatidinel, cimetidine,…
  • Thuốc trung hòa axit như: Nhôm cacbonat, nhôm hydroxit, magie, magie cacbonat, magie hydroxit, magie trisilicat,…
o chua nong co
Uống thuốc Tây y để trị bệnh

Các phương pháp chữa ợ chua dân gian được thực hiện tại nhà

Các phương pháp điều trị bệnh theo dân gian được nhiều người ưu tiên tìm kiếm, vì nó đơn giản, dễ tìm và ít tốn kém. Thông thường chữa bệnh theo dân gian, người bệnh có thể tìm kiếm các dược liệu và tự điều chế tại nhà để chữa trị.

Chữa ợ chua nóng cổ bằng trà gừng

Gừng là loại thực phẩm vô cùng phổ biến, dễ tìm và có công dụng như một bài thuốc dân gian hỗ trợ điều trị một số loại bệnh. Gừng có tác dụng giảm chứng đầy bụng, buồn nôn, khó tiêu, làm ấm bụng và loại bỏ đầy hơi. Bên cạnh đó, các chất có trong dược liệu này còn có thể kháng khuẩn, ức chế hoạt động của các loại vi khuẩn gây bệnh về dạ dày. Sử dụng gừng thường xuyên, bạn sẽ không còn chứng trào ngược dạ dày và ợ chua nóng cổ.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị gừng tươi, thái lát (khoảng 5-7 lát), cho vào 250ml nước sôi.
  • Để dễ uống hơn, bạn có thể cho thêm 1 thìa mật ong vào, khuấy đều.
  • Uống thường xuyên để loại bỏ dần chứng ợ chua và đầy bụng.

Hỗn hợp nước chanh và mật ong hỗ trợ điều trị ợ chua nóng cổ

Giống như gừng, nước chanh và mật ong có tác dụng đẩy lùi triệu chứng ợ chua cũng như các bệnh khác liên quan đến vấn đề tiêu hóa. Nước cốt chanh giúp làm tăng enzym cho dạ dày, hỗ trợ tốt quá trình tiêu hóa thức ăn. Cùng với đó, mật ong sẽ giúp kháng viêm, bảo vệ các tế bào bị tổn thương, ức chế hoạt động của vi khuẩn trong dạ dày. Uống hỗn hợp chanh mật ong đều đặn giúp bạn tránh được tình trạng ợ chua, ợ hơi, khó tiêu và loại bỏ cảm giác buồn nôn.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị ly có khoảng 200ml nước ấm, không dùng nước lạnh.
  • Cho 2 thìa mật ong và ¼ quả chanh vào khuấy đều.
  • Uống đều đặn hàng ngày để giảm các triệu chứng của bệnh.
o chua nong co
Chanh và mật ong được dùng để trị bệnh

Loại bỏ chứng ợ chua bằng trà hoa cúc

Trà hoa cúc được biết đến là thức uống giúp cải thiện giấc ngủ ngon hơn, đồng thời cũng hỗ trợ điều trị các bệnh về đường tiêu hóa. Theo như nghiên cứu, uống trà hoa cúc giúp đẩy lùi tình trạng táo bón, tiêu chảy, đặc biệt là chứng ợ hơi, ợ chua và một số các triệu chứng liên quan đến dạ dày. Bên cạnh đó, chất apigenin có trong hoa cúc có khả năng tiêu diệt các tế bào ung thư tử cung, tuyến tiền liệt và cơ quan tiêu hóa. Vậy nên, dù không bị ợ chua, bạn cũng nên thường xuyên uống trà hoa cúc để cơ thể khỏe mạnh hơn.

Cách thực hiện:

  • Cho túi trà vào khoảng 200ml nước sôi, để trong vòng 10 phút
  • Bạn có thể uống trực tiếp hoặc pha một chút đường để dễ uống hơn.
  • Uống trà hoa cúc hàng ngày để đạt hiệu quả cao.

Xem ngay

Chế độ ăn uống đối với người có triệu chứng ợ chua nóng cổ

Khi bị ợ chua nóng cổ, bạn cũng nên quan tâm đến vấn đề ăn uống của mình. Vậy ợ chua nên ăn gì? Người bệnh có thể tham khảo các thực phẩm có lợi cho đường tiêu hóa và hỗ trợ cải thiện chứng ợ chua như:

  • Thức ăn mềm, dễ tiêu hóa: Khi bị ợ chua tức là dạ dày đang hoạt động không tốt, vậy nên hãy chọn các loại thực phẩm dễ tiêu. Các loại quả bơ, chuối hay đậu phụ sẽ giúp dạ dày tiêu hóa nhanh hơn, hạn chế việc sản sinh ra axit gây ợ chua.
  • Thức ăn hỗ trợ tiêu hóa như đu đủ, táo có chứa nhiều hợp chất giúp dạ dày tiêu hóa nhanh hơn, hạn chế tính trạng thức ăn bị ứ đọng lâu trong dạ dày.
  • Sữa chua: Sữa chua là loại thực phẩm chứa men vi sinh, cực tốt cho hệ tiêu hóa. Sữa chua giúp tăng lợi khuẩn chống lại các loại vi khuẩn gây bệnh. Bổ sung sữa chua vào thực đơn hàng ngày giúp điều trị chứng bệnh ợ chua nóng cổ.
  • Thực phẩm có tác dụng làm dịu dạ dày như bạc hà, trà thảo mộc, dưa chuột. Các thực phẩm này hỗ trợ làm giảm nóng rát dạ dày, kháng viêm và có thể loại bỏ chứng ợ chua.
o chua nong co
Chế độ ăn uống của người bị ợ chua nóng cổ

Ngoài ra, người bị ợ chua và có các bệnh liên quan đến dạ dày nên chú ý đến các thực phẩm cần hạn chế ăn như:

  • Đồ ăn chứa nhiều axit. Các loại quả cam, chanh, bưởi, xoài, me có chứa chất chua. Khi được đưa vào dạ dày, chúng sẽ tiết ra nhiều axit làm tăng nguy cơ viêm loét dạ dày và gây ợ chua.
  • Đồ uống có cồn, ga: Các loại đồ uống như rượu, bia, cà phê và nước ngọt gây ảnh hưởng xấu đến dạ dày, dẫn tới tình trạng ợ hơi, ợ chua kéo dài với mức độ thường xuyên hơn.
  • Thực phẩm khó tiêu: Các loại rau, củ, quả có chứa nhiều chất xơ, hoặc nhiều dầu mỡ, tác động xấu đến dạ dày, đẩy nhanh tình trạng viêm loét, sinh ra nhiều loại bệnh về đường tiêu hóa.
  • Thực phẩm có chứa chất cay gây nóng rát, dễ bào mòn dạ dày, làm các chức năng của dạ dày hoạt động kém hiệu quả. Ăn nhiều tương ớt, tiêu, mù tạt làm tăng triệu chứng ợ chua hơn những người bình thường.

GỬI CÂU HỎI – CHUYÊN GIA SẴN SÀNG GIẢI ĐÁP

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Địa điểm chữa trị chứng ợ chua nóng cổ uy tín

Có rất nhiều địa điểm chữa bệnh ợ chua nóng cổ. Mỗi đơn vị sẽ có cách chữa trị khác nhau. Bệnh nhân có thể tham khảo các đơn vị y tế dưới đây:

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là bệnh viện nằm trong tuyến đầu của cả nước, được thành lập năm 2007. Không chỉ là nơi thực hành của sinh viên Đại học Y mà đây còn là đơn vị uy tín được rất nhiều bệnh nhân tìm đến. Với gần 20 chuyên khoa Lâm sàng và 5 chuyên khoa Cận lâm sàng, bệnh viện có thể điều trị được đa số các loại bệnh khác nhau. Nếu đang bị ợ chua nóng cổ, bạn hoàn toàn có thể tìm đến đây để được điều trị.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội có trụ sở tại số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội (024.3574.7788).

Bệnh viện Bạch Mai

Đây là một trong những đơn vị Y tế lớn nhất cả nước. Với đội ngũ các y bác sĩ có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm, bệnh viện được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng tìm đến. Bạch Mai chữa trị chủ yếu trong các lĩnh vực khác nhau như: Thần kinh, Tim mạch, Tiêu hóa, Hóa sinh, Vi sinh, Cấp cứu,… Bệnh nhân đang gặp các vấn đề về dạ dày nên tham khảo đơn vị này để được chữa trị tốt nhất.

Bạch Mai hiện có địa chỉ tại số 78 đường Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội (024.3869.3731).

Những lưu ý cho người bị bệnh ợ chua nóng cổ

Nhiều người vẫn nghĩ ợ chua nóng cổ là triệu chứng diễn ra thường xuyên do ăn quá nhiều, không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên nếu để lâu dần và không tìm cách khắc phục, ợ chua sẽ dẫn đến những căn bệnh nguy hiểm hơn. Vì vậy người bị ơ chua nên chú ý:

  • Xây dựng chế độ ăn uống hàng ngày một cách khoa học. Ợ chua là dấu hiệu liên quan đến vấn đề tiêu hóa và dạ dày. Người bị ợ chua nên tìm hiểu về những thực phẩm nên và không nên ăn, để bảo vệ dạ dày của mình, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Nếu không chú ý và ăn vô tội vạ, dạ dày sẽ ngày càng bị bào mòn, trở nên viêm loét, dễ dàng bị vi khuẩn tấn công. Từ triệu chứng ợ chua, người bệnh rất dễ mắc các bệnh về dạ dày, nguy hiểm hơn là ung thư dạ dày.
  • Thay đổi và loại bỏ các thói quen không tốt. Việc ăn nhanh, ăn không đúng bữa hay bỏ bữa cũng là nguyên nhân gây nên các vấn đề về dạ dày. Để đảm bảo hệ tiêu hóa thực hiện được đúng các chức năng của nó, bạn nên chú ý đến thói quen ăn uống, sinh hoạt của mình. Bạn nên ăn chậm, nhai kỹ, không nên nằm luôn sau khi ăn, không để tình trạng mất kiểm soát cân nặng, thừa cân. Đồng thời việc tập thể dục thường xuyên và giữ tâm lý thoải mái cũng là những gì nên làm để cơ thể được bảo vệ tốt nhất.
  • Nếu tình trạng ợ chua nóng cổ kéo dài và thường xuyên, kèm theo nhiều triệu chứng khác, bạn nên đi khám bác sĩ. Nếu cần phải sử dụng các biện pháp can thiệp thì cần sớm tiến hành, không nên để lâu sẽ khó điều trị. Ngoài ra, bạn cũng cần xem xét tình trạng của bản thân và diễn biến của bệnh để tìm cho mình bài thuốc phù hợp và hiệu quả.

Ợ chua nóng cổ là triệu chứng vô cùng khó chịu, làm ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh. Vậy nên để tránh tình trạng này, hoặc xử lý sớm trước khi nó gây ra những hệ quả xấu, bạn cần “lắng nghe” cơ thể mình mỗi ngày, để có thể tự bảo vệ bản thân và gia đình. Tìm hiểu về chứng bệnh cũng như cách điều trị để cơ thể ngày một khỏe mạnh hơn.

Tìm hiểu thêm

Bình luận (65)

  1. Bùi Châu says: Trả lời


    Dạo gần đây tự nhiên cứ bị ợ chua, ăn uống không còn ngon miệng như trước nữa. Có ai biết tip gì để khắc phục tình trạng này không, chia sẻ với đi.

    1. Nguyễn Kiều Loan says: Trả lời


      Uống trà gừng pha với mật ong ấy, mỗi ngày 1 ly, đỡ lắm. Cái này tôi từng thử rồi.

      1. Anna Trần says:


        Em gặp tình trạng ợ chua với kèm cả nóng cổ nữa, em bị 1 thời gian dài rồi. Ở nhà em cũng hay được mẹ pha trà gừng với cả nước chanh mật ong nữa mà vẫn không đỡ. Tính ra em bị vậy cũng gần nửa năm nay, không ăn uống gì được em lo quá.

      2. Phan Thị Thủy Tiên says:


        Mấy tình trạng này mà kéo dài thì nên tìm cách điều trị liền đi, hồi trước tớ cũng bị ợ chua rồi nóng cổ mà cứ ỷ y không đi khám. Thời gian sau tới bệnh viện thì phát hiện bị trào ngược dạ dày. Nên tốt nhất lo đi khám và tìm cách điều trị càng sớm càng tốt.

      3. Quỳnh Dương says:


        Mị bị trào ngược dạ dày hành sml, không ăn uống được người lúc nào cũng vật vờ mệt mỏi. Uống qua nhiều loại thuốc kháng sinh rồi mà chả đâu vào đâu. Ai từng điều trị khỏi bệnh này chưa, chỉ mị với.

      4. Phan Thị Thủy Tiên says:


        Không hết thì bỏ đi đừng uống nữa, bị dạ dày mà uống kháng sinh vô nhiều không ổn đâu. Bệnh thì không khỏi mà tác dụng phụ thì quá trời. Hồi trước tôi cũng cố chấp uống kháng sinh 1 thời gian dài, cuối cùng không hết bệnh mà bị nóng người, mặt còn bị mọc mụn. Hoảng quá mới mày mò trên mấy gr liên quan đến dạ dày đồ đó, thấy mọi người nhắc tới bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của TT Nhất Nam Y Viện ấy, đọc thấy review cũng ổn áp nên cũng tới phòng khám gặp bs và kê thuốc về uống. Sau khi bác sĩ tư vấn thì kê cho 1 liệu trình 3 tháng thuốc. Ban đầu cũng hơi ngán vì thuốc gì uống tận 3 tháng. Mà sau đó cũng ráng uống hết, may mắn sử dụng hết 1 liệu trình là tình trạng ợ chua, nóng cổ mất dần nha đâu tầm nửa tháng là thấy sự thay đổi rồi. Hết 3 tháng là ăn uống ngon miệng lắm, tối nằm ngủ cũng ngon nữa, tình trạng trào ngược cũng biến mất uôn. Khỏe quá trời. Mà không gặp tác dụng phụ gì luôn nha, uống tận 3 tháng mà không bị nhờn thuốc hay nóng người gì hết. Bạn tham khảo thử xem, chứ tôi sử dụng rồi thấy hiệu quả ổn áp đó. Chuyên gia cũng đánh giá cao bài thuốc này lắm này https://trungtamduoclieu.com/nhat-nam-binh-vi-khang-co-thuc-su-hieu-qua-gia-bao-nhieu-danh-gia-tu-chuyen-gia.html

  2. Châu Mai Lan says: Trả lời


    Có ai sử dụng thuốc trung hòa asít của tây y để trị ợ chua nóng cổ chưa? Mng dùng có hiệu quả không chứ mình uống cả tháng nay mà cứ vài ngày là bị lại rồi. Bị đắng miệng rồi chua chua nữa khó chịu kinh khủng. Mỗi lần ăn xong là nó trào lên chua lét.

    1. lê phong mi says: Trả lời


      thuốc trung hòa axit chỉ đẩy lùi triệu chứng tạm thời thôi, chớ không trị khỏi được. muốn chấm dứt thì nên tìm hiểu sử dụng các loại thuốc từ đông y điều trị tận gốc á. tui đang sử dụng thuốc đông y nhất nam bình vị khang đây. mới dùng có 1 tháng thôi mà thấy ok lắm đó. sau 2 tuần sử dụng là tình trạng ợ chua, ợ nóng giảm bớt rồi. các cơn đau ở vùng thượng vị cũng ít xuất hiện hơn. tới giờ 1 tháng rồi các tình trạng này hầu như không gặp nữa luôn. ăn uống bình thường chớ không có như hồi lâu, cái miệng khó chịu nên chán chả muốn ăn. hy vọng sử dụng hết liệu trình bs kê là sẽ khỏi. tại hồi trước bà chị họ bả sử dụng rồi, giờ bả hết mấy tình trạng về tiêu hóa, dạ dày rồi nên bả mới chỉ cho đây.

      1. Bùi Thảo Vi says:


        Phải đấy, bài thuốc này hiệu quả ok phếch, hồi trước sử dụng đủ thứ thuốc mà kh hết ợ chua. Lạm dụng thuốc tây nhiều quá với để tình trạng này kéo dài nên lâu dần dẫn tới trào ngược dạ dày luôn. May mắn được giới thiệu cho bài thuốc NNBVK, sau 10 ngày sử dụng là ợ nóng, ợ chua thuyên giảm bớt. Uống thuốc được 1 tháng là các tình trạng đó kh còn nữa luôn, tình trạng trào ngược cũng bớt xuất hiện. Lúc này cũng cải thiện được 8 phần rồi. Kiên trì hết 3 tháng thuốc là dứt hẳn luôn. Thời gian sau đó là ăn uống ngon miệng, tinh thần sảng khoái.

      2. Khánh Mi says:


        Hiệu quả có được lâu không chị? Em sợ uống hết thuốc là 1 thời gian ngắn cũng bị lại.

      3. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Khánh Mi!
        Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang sở hữu công thức hoàn chỉnh. Thành phần thảo dược là sự kết hợp của hàng chục vị thuốc quý. Dược liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng cao. Với cơ chế kép tác dụng từ trong ra ngoài, bài thuốc sẽ không gây ra tác dụng phụ và không gây nhờn thuốc.
        Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

      4. Vila says:


        Đúng rồi, bài thuốc đông y thảo dược nhất nam bình vị khang không giống như các loại thuốc chữa đau dạ dày trong tây y đâu. Thuốc này không chỉ điều trị triệu chứng mà còn đi sâu vào điều trị căn nguyên, điều trị dự phòng nữa. Nhờ đó mà giúp cơ thể nâng cao sức đề kháng ngăn ngừa bệnh quay trở lại ấy. Tớ cũng khỏi các tình trạng về dạ dày nhờ bài thuốc này rồi đây. Hồi trước sử dụng thuốc tây y nhiều tác dụng phụ chứ dùng nhất nam bình vị khang thì lành tính lắm. Uống hết liệu trình nửa năm nay rồi mà vẫn ăn ngon ngủ êm. Này là bài thuốc của vua Tự Đức đó, nên hiệu quả ổn lắm https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-dan-khong-con-noi-lo-benh-da-day-tai-phat-577.html

  3. Trương Nhật Linh says: Trả lời


    Em là sinh viên năm 3, do năm cuối nên chương trình học nặng em bị stress, căng thẳng kéo dài. Nên thời gian gần đây em hay bị rối loạn tiêu hóa, xuất hiện cả tình trạng ợ chua và đau vùng thượng vị nữa. Bây giờ em muốn điều trị thì nên sử dụng thuốc gì ạ?

    1. Xu Xu says: Trả lời


      Em thử tham khảo bài thuốc NNBVK trị bệnh đau dạ dày của TT NNYV để sử dụng thử. Nhỏ em gái chị ở nhà cũng bằng tuổi em đó, nó đang sử dụng bài thuốc này đây. Hồi trước nó hay thức đêm mà bị tình trạng như em nữa nên không ăn được không ngủ được nó như người mất hồn vậy. Nó uống thuốc được 1 tháng rồi nên giờ thấy có sức sống hơn trước, ăn uống trở lại được bình thường. Thấy cũng mừng.

      1. Trương Nhật Linh says:


        Chị ơi, cơ địa em bị yếu thì có dùng được không chị? Em sợ dùng thuốc trong thời gian dài cơ thể em không chịu nổi mất hic.

      2. Ngô Khánh Vân says:


        Nhất nam bình vị khang à thuốc đông y mà, thành phần của thuốc được bào chế từ thảo dược nên lành tính lắm. Không gây kích ứng hay tác dụng phụ gì đâu. Lúc mới sử dụng cũng sợ thời gian sử dụng thuốc lâu quá bị nhờn thuốc rồi suy nhược cơ thể này kia. Mà dùng xong mới thấy, thuốc không chỉ hiệu quả mà còn an toàn nữa. Uống hết 2 tháng thuốc mà vẫn khỏe re đây, khỏi dạ dày rồi.

      3. Mẫn 1996 says:


        Có phải thảo dược thật không, giờ lừa gạt nhau nhiều lắm. Ai biết bỏ cái gì trong đó.

      4. Thanh Nhi 89 says:


        Là thảo dược thật đó bạn ơi, trung tâm nhất nam y viện uy tín mấy chục năm nay rồi, top 20 thương hiệu của năm đấy. Trung tâm có mấy vườn thảo dược bự lắm, tất cả thảo dược được bào chế thành thuốc đều do trung tâm trực tiếp thu hái đấy. Nhà mình toàn lấy thuốc bên này uống mấy năm rồi mà

  4. Mẫn Nghi says: Trả lời


    Thấy mn review thuốc nhất nam bình vị kham mà thấy ham, tiếc là em đang ở kí túc xá tường không đun sắc gì được híc.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Mẫn Nghi!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm để điều trị một cách tốt nhất mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. MiMi says:


        Trong thời gian sử dụng thuốc nhất nam bình vị khang có cần phải lưu ý gì không bác sĩ?

      2. Anh Hương 321 says:


        Tốt nhất là xây dựng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi cho khoa học là được. Tránh rơi vào trạng thái căng thẳng, nên ăn đúng bữa, ăn chậm nhai kỹ chứ đừng ăn qíu ăn quýnh, ăn đủ bữa. Tránh ăn các loại đồ ăn chứa nhiều axit, đồ uống có ga. Có thời gian thì kết hợp tập thể dục nữa. Đặc biệt là phải dùng thuốc theo đúng liệu trình và chỉ định của bác sĩ. TRong thời gian sử dụng nhất nam bình vị khang tuyệt đối không được sử dụng kết hợp với các loại thuốc trị đau dạ dày khác. Lưu ý mấy điều vậy thôi. Tới phòng khám bs dặn dò hết á.

      3. Trần Thu Trang says:


        Thuốc đông y chắc thời gian sử dụng lâu lắm phải không, ở nhà thấy bà nội tớ uống thuốc đông y gì trị xương khớp đó thấy uống hoài luôn. Bị ợ nóng, ợ chua thì dùng bao lâu là khỏi vậy.

      4. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Trần Thu Trang!
        Tùy vào tình trạng bệnh mà thời gian sử dụng thuốc sẽ khác nhau. Với tình trạng ợ nóng, ợ chua bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang giúp cải thiện chức năng dạ dày sau 1 – 2 tháng sử dụng.
        Để được tư vấn rõ hơn bạn có thể tới phòng khám của Trung tâm hoặc gọi điện vào số điện thoại (024) 8585 1102 để được bác sĩ tư vấn nhé!
        Thông tin đến bạn!

  5. Hồ Huỳnh Phương says: Trả lời


    Ad cho mình hỏi tầm hơn 2 tuần đổ lại đây, mình thường xuyên bị đầy hơi, khó tiêu, đặc biệt ợ chua nhiều, tức ngực kinh khủng, cảm giác hơi nhợn nhạo không muốn ăn uống gì luôn í ạ. Tình trạng của mình đang gặp phải là sao vậy ạ? Bây giờ thì uống thuốc gì mới khỏi ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Mến chào bạn Kim Ngân!
      Dựa vào những triệu chứng bạn vừa kể trên thì khả năng cao là bạn đã mắc phải bệnh trào ngược dạ dày thực quản. Hiện tại Trung Tâm Nhất nam Y Viện đang có bài thuốc Nhất nam bình vị khang điều trị bệnh trào ngược dạ dày và dạ dày. Tuy nhiên tùy vào thể trạng và tình trạng bệnh của từng bệnh nhân mà phác đồ điều trị khác nhau. Để rõ hơn bạn nên tới trung tâm thăm khám theo các địa chỉ sau:
      Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
      Thông tin đến bạn!
      Chúc bạn sức khỏe!

      1. Henny Bùi says:


        Cho me hỏi trung tâm của mình có ship thuốc ra nước ngoài không vậy bác sĩ? Me đang định cư ở Canada ạ. Cảm ơn bác sĩ.

      2. Trâm Phan says:


        Có giao thuốc cho bệnh nhân ở nước ngoài luôn á chế. Em đặt thuốc ở đây rồi. Bên trung tâm đóng gói kỹ càng lắm, còn được hỗ trợ phí ship nữa kìa.

      3. Mom Yến says:


        Bài thuốc NN bình vị khang này con nít có dùng được không mấy mẹ? 2 tuần nay con em gặp tình trạng ợ chua, đau ở vùng thượng vị, con không chịu ăn cứ bảo miệng con đắng khó chịu lắm. Thấy con xanh xao vì không ăn uống gì được em lo quá. Con em được 10 tuổi rồi.

      4. Trần Thu Sươngg says:


        Trẻ em với mẹ bỉm sau sinh mà gặp tình trạng về dạ dày thì sử dụng bài thuốc này ok lắm đó. Thuốc đông y 100% thảo dược nên lành tính cực, không tác dụng phụ hay ảnh hưởng gì tới sức khỏe đâu. Con tui 8 tuổi là đã uống thuốc nhất nam bình vị kháng rồi. Sau khi được mn chỉ bài thuốc này thì tui đưa con tới gặp bác sĩ tư vấn và kê 2 tháng thuốc. Uống đâu đó 3 tuần là con bắt đầu ăn uống lại được 1 chút rồi, hết 1 tháng là ăn uống bth, ợ chua hay đau vùng bụng cũng không hành hạ nó nữa. Hết liệu trình thuốc bác sĩ kê là nó đỡ nhiều lắm luôn. Tăng được 2 kí mà mừng không tả nổi. Bạn vô đây tìm hiểu thêm về hiệu quả của thuốc nhất nam bình vị khang đối với trẻ em này https://drbacsi.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-dau-da-day-cho-phu-nu-sau-sinh-va-tre-em/

  6. Ánh Viên says: Trả lời


    Em đây bị trào ngược dạ dày nhiều năm nay, từ trước đến giờ toàn chữa bằng thuốc tây, đổi hết từ loại này sang loại khác mà vẫn không chữa khỏi được, suốt ngày bị cơn đau dạ dày rồi ợ hơi ợ chua đầy bụng hành hạ, em mệt mỏi quá. Các bác có thuốc nào tốt, uy tin một chút có thể giới thiệu giúp em với được không ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ánh Viên!
      Với bệnh trào ngược dạ dày bạn hoàn có thể chữa trị dứt điểm bằng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Trung tâm Nhất Nam Y Viện. Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được nghiên cứu và phục dựng từ những bài thuốc cổ phương của Thái Y Viện triều Nguyễn, có hiệu quả cao trong việc điều trị bệnh trào ngược dạ dày so với các loại thuốc thông thường. Bài thuốc cũng là giải pháp từ Đông y đầu tiên hiện nay được nghiên cứu và kiểm nghiệm bởi YHHĐ nên bạn hoàn toàn yên tâm tham khảo bài thuốc này để điều trị bệnh trào ngược dạ dày của mình nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Minh Hiếu says: Trả lời


      Chia sẻ với bác, mình bị dạ dày 4 năm trời rồi cũng chỉ đi viện khám rồi lấy thuốc theo đơn uống, uống hết đơn thuốc thấy ổn bụng dạ rồi là thôi không đi khám lại, sau một thời gian dạ dày lại đau, đi khám thì lại bị viêm dạ dày, lại mua thuốc uống như lần đầu và sau đó tình trạng bệnh tái đi tái lại tiếp diễn thường xuyên trong 3 năm liền. Mình tưởng bệnh dạ dày phải uống thuốc cả đời nhưng sau khi tình cờ biết được bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện, mình tìm hiểu và tham khảo ý kiến mng và bắt đầu có niềm tin sẽ chữa khỏi được bệnh này. Ngay sau đó mình đăng kí đến trung tâm để khám, sau khi khám và nghe bác sĩ Vân Anh tư vấn thì mình có lấy 1 tháng thuốc Nhất nam bình vị khang về dùng thử trước xem có kết quả gì tốt không mới mua tiếp. Sau 1 tháng uống thuốc đó mình thấy các cơn đau dạ dày giảm nhiều, tình trạng khó tiêu, chướng bụng cũng bớt hẳn. Thấy có tín hiệu khả quan nên mình liên hệ lại trung tâm để đặt mua 2 tháng thuốc nữa để uống, tổng cộng mình uống hết 3 tháng thuốc Nhất nam bình vị thì không còn có cảm giác đau nóng rát bụng, ợ hơi, buồn nôn nữa, ăn uống tốt lên. Khi đến tái khám, bác sĩ Vân Anhnói bệnh ổn định rồi và nếu muốn vẫn có thể dùng thêm 1 tháng thuốc nữa để đảm bảo bệnh dạ dày khỏi hoàn toàn, tránh tái phát lại về sau này, mình nghĩ đã kiên trì được 3 tháng rồi thì 1 tháng nữa có là gì đâu nên quyết định lấy thêm 1 tháng thuốc để điều trị cho khỏi hẳn. Vậy là tổng cộng mình uống 4 tháng thuốc Nhất nam bình vị để chữa khỏi hoàn toàn bệnh viêm loét dạ dày, tính từ bữa dừng thuốc đến giờ là gần 2 năm mình không phải sử dụng thêm lần thuốc nào, bệnh vẫn ổn định, sức khỏe tốt, không có dấu hiệu gì của viêm loét dạ dày trở lại cả. Thuốc Nhất Nam bình vị khang này chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược nên rất lành tính, trong thời gian sử dụng mình không cảm nhận bất cứ một tác dụng phụ nào của thuốc, nếu bạn muốn tham khảo thuốc thì có thế xem video này

    3. Ngư Ngư says: Trả lời


      Nghe bảo nhất nam bình vị khang là thuốc kê đơn cần đến nhất nam y viện khám, mọi người cho tôi hỏi đến chỗ nhất nam này được khám bác sĩ nào vậy

    4. Thị Bích says: Trả lời


      Chính là bác sĩ Vân Anh Giám đôc chuyên môn của Nhất Nam Y Viện, bác sĩ cũng là người đã nghiên cứu và phục dựng nên bài thuốc nhất nam bình vị khang này đấy. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc khám và chữa trị nên cứ được bác sĩ vân anh khám và cho thuốc là chữa được trào ngược dạ dày

  7. Nguyễn Khánh Linh says: Trả lời


    Chào cả nhà hiện tại mình đang bị trào ngược dạ dày với hang vị mà ăn vào là buồn nôn không với hôi miệng nữa ạ. Mọi người ai từng chữa khỏi mấy cái triệu chứng này rồi thì mình xin kinh nghiệm chữa trị với ạ

    1. Phương Thảo says: Trả lời


      Dư axit nhiều đẩy lên khiến bị buồn nôn đó bạn. Van dạ dày và thực quản kém nên gây hôi miệng. Bạn uống mật ong lên men nghệ sẽ khỏi trào ngược dạ dày nhé. Chỉ là mật ong, nghệ được lên men bằng men vi sinh thôi. Uống lành mà hiệu quả cao. Mình bị trào ngược 10 năm, phải ngủ ngồi vì nằm xuống là đờm lên nghet thở mà uống 2 tháng khỏi đến giờ được hơn 1 năm rồi không bị lại đó.

    2. Trần Quế Trân says: Trả lời


      giống hệt mình, suốt ngày ợ hơi, ợ chua, ăn hơi no cũng đau mà hơi đói cũng đau nó còn đau lan ra cả lưng nữa. cũng may mà mình có đứa bạn nó mách cho thuốc Nhất Nam Bình vị khang bên trung tâm Nhất Nam y viện. Mình đặt mua thuốc 2 tháng về uống, sau 2 tháng cảm thấy không còn triệu chứng nào của trào ngược dạ dày nữa, ăn được ngủ được và thấy mọi thứ tốt hơn trước rất nhiều

    3. Phước Hiếu says: Trả lời


      trào ngược thì ai cũng vậy bạn ạ, mình cũng khổ sở với bệnh này, ai mách gì chữa nấy. cũng may mà tìm được bác sĩ Vân Anh bên trung tâm Nhất Nam y viện với bài thuốc Nhất Nam bình vị khang đặc trị trào ngược rất hợp với mình nữa nên đã khỏi mấy năm nay, b có thể tham khảo

    4. Trần Duy Huy Hoàng says: Trả lời


      Theo mình thì bạn nên kiêng những thứ sau sẽ bớt đi phần nào đấy kiểu như hoa quả cam xoài dứa dưa cà muối…Đồ cay nóng ớt hạt tiêu. Rượu bia thuốc. K kiêng đc thì hạn chế nha. Với lại bạn ra ngoài hiệu thuốc bắc bảo họ kê cho lá khôi lá cẩm nhung vỏ cây hoàng bá lá khổ sâm tầm gửi cây xoan mỗi loại 10gam sắc uống hằng ngày . Uống đầy đủ chắc đỡ được 6 7 phần đấy bạn

  8. Tâm Phạm says: Trả lời


    Tôi hay bị đau tức vùng ngực, thỉnh thoảng có ợ hơi, ăn vào hay bị khó tiêu, buồn nôn, no cũng đau, đói quá cũng đau, đại tiện thì hay bị rối loạn, không biết như vậy là bị dạ dày hay đại tràng vậy cả nhà,tôi dùng thuốc Nhất nam bình vị khang này có được không?

    1. Kim Ánh says: Trả lời


      Cái này anh phải đi khám thì mới xác định được chứ, đi khám rồi xem tình trạng bệnh thế nào . Mà chữa sớm đi, chứ triệu chứng từ dạ dày mà lan ra tận đại tràng có vẻ nặng phết đó, không chủ quan được đâu. Bên Nhất Nam y viện có dịch vụ khám bệnh các ngày trong tuần đó, anh sắp xếp rồi đi khám sớm

    2. PL.Thị Phấn says: Trả lời


      Tôi bị trào ngược cũng phải chục năm nay rồi, cứ nghĩ là không chữa khỏi hẳn được, vì trước cũng dùng rất nhiều thuốc của các viện lớn nhỏ mà không khỏi chỉ đỡ được 1 thời gian thôi. Cứ thế cũng mải làm ăn, bẵng đi 1 thời gian đến bây giờ khi con cái lớn rồi tôi cũng rảnh rang hơn thì bệnh nó đã tăng mức độ rồi, chữa nhiều mà bệnh nó cứ nhập nhằng mãi không khỏi được. Sau đó tôi được bà chị họ chữa khỏi bệnh dạ dày rồi tư vấn và giới thiệu qua bên Nhất nam y viện, tôi cũng qua khám luôn, được bác sĩ kê cho bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đặc trị trào ngược về dùng, lúc đầu cũng chưa tin lắm. Nhưng sau khi dùng khoảng nửa tháng thì các triệu chứng đỡ hơn, ăn được hơn, không còn tức ngực hay ợ lên nữa. Tôi chịu khó kiên trì dùng hết liệu trình của bác sĩ cho thì nay đã khỏi hẳn rồi, không bị tái lại như trước, đúng là thuốc tốt thật, ai còn băn khoăn gì thì vào đây tham khảo thêm https://nhatnamyvien.com/trao-nguoc-da-day-13066.html

    3. Hoàng Lê Thảo Nguyên says: Trả lời


      Bài thuốc Nhất Nam bình vị khang đặc trị dạ dày này hình như gồm 3 4 bài thuốc nhỏ gì phải không mng, mng cho mình hỏi tên với công dụng từng loại trong bài với ạ

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hoàng Lê Thảo Nguyên!
      Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đặc trị trào ngược dạ dày của Nhất Nam Y Viện đã được các bác sĩ chia thành 3 chế phẩm đặc trị với cơ chế 3 tác động chuyên sâu:
      Nhất Nam Bình Vị Trào Ngược Dạ Dày: Trong Đông y, Tỳ chủ về vận hóa, Can chủ sơ tiết, Vị tiếp nhận tiêu hóa thức ăn. Những biểu hiện của trào ngược dạ dày là do sự thăng giáng tỳ vị trở nên thất thường, rối loạn khí cơ thăng thanh, giáng trọc sinh ra triệu chứng chướng bụng, ợ hơi. Lúc này, bài thuốc có khả năng tác động tới Can – Tỳ – Vị kéo Vị khí đi lên, Tỳ khí đi xuống để làm giảm các triệu chứng nóng rát thượng vị, ợ chua, tăng chuyển hóa hấp thu dạ dày.
      Nhất Nam Bình Vị Hoàn: Theo quan điểm từ Đông y sinh ra hiện tượng trào ngược dạ dày từ Can – Tỳ – Vị, ngoài xử lý các triệu chứng bên ngoài, người bệnh cần cung cấp các dưỡng chất giúp sơ tiết, giáng nghịch, điều hòa vị khí giúp 3 tạng ổn từ bên trong mang lại hiệu quả chữa bệnh được bền vững.
      Nhất Nam Giải Độc Hoàn: Hiện tượng hóa nhiệt, nóng trong từ 3 tạng dễ sinh ra viêm loét dạ dày nóng rát, các độc tố trong cơ thể bị tích tụ. Khi đó nhờ các vị thuốc có tính mát trong bài thuốc này sẽ giúp giải độc, thanh can, trung hòa axit dịch vị, khắc phục tình trạng nhanh chóng và toàn diện nhất.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  9. Menn Menn says: Trả lời


    Nghe nói uống nghệ đen với mật ong có thể điều trị đc bệnh dạ dày không biết có phải không, đã ai dùng chưa mách em với. Em mới tìm hiểu được cái này trên fb chưa, cũng chưa rõ thực hư thế nào. nếu được thì em mua về dùng luôn ạ

    1. Kuu Heo says: Trả lời


      Mẹ chị cũng nghe người ta xui là uống mật ong với nghệ cả uông trà hoa cúc sẽ khỏi được bệnh dạ dày nên cặm cụi uống cả tháng nay rồi mà vẫn chưa thấy chuyển biến gì, vẫn kêu đau bụng và mệt mỏi, thôi chăc phải cho mẹ đi khám xem thế nào chứ uống linh tinh cũng không khỏi mà để lâu lại nặng hơn.

    2. Mỹ Lệ says: Trả lời


      Khỏi làm sao được với mấy cách đấy, dùng thuốc có khi còn chưa khỏi được nữa là. Tôi may mắn biết được bài thuốc Nhất Nam bình vị khang bên Nhất nam y viện, đặt mua về dùng sau 3 tháng 1 liệu trình đã khỏi hẳn bệnh trào ngược này. Với lại tôi thấy nên chọn mấy cái trung tâm uy tín mà đi chữa, cái trung tâm Nhất nam nay thấy nhiều người đến đây để chữa bệnh lắm, thấy bảo các bài thuốc đông y của họ chữa khỏi hẳn được bệnh và lại an toàn, từ khi tôi chữa bằng thuốc bên trung tâm xong thấy người ngợm khỏe hẳn ra, tăng liền mấy kí mà không phải lo âu về bệnh tật nưa

    3. Maria Nguyễn says: Trả lời


      Rau mương xao vàng hạ thổ phơi 2-3 nắng uống thay nước thấy đỡ hơn nhiều. Nghệ đen tôi dùng thấy k ăn thua bằng cây này. Tôi đang uống rau mương 3 tháng nay thấy đỡ hơn nhiều rồi. Năm ngoái khổ vì nó bạn ạ. Đi nội soi mấy chỗ uống k biết bao nhiêu thuốc tây tốn nhiều tiền mà cứ dừng thuốc vài hôm lại bị. Có ông anh bảo uống cây này cũng đi tìm về uống thay nước thấy cũng ok đó bạn. Mà cái cây này ở phố không biết chứ ở quê tôi đầy. Nhưng mùa này cây nó hết rồi. Có thì phải mùa hè mưa nhiều nó tốt đi chặt về rồi xao vàng xong đem phơi khô để uống dần thôi. Mùa này kiếm k có đâu.

    4. Thi Phan says: Trả lời


      Biện pháp này chỉ có tác hỗ trợ điều trị bệnh dạ đay thôi em chứ làm sao mà khỏi được, sau khi em điều trị ổn định thì mới dùng để nó hỗ trợ thêm thôi chứ khỏi được thì đã không phải tốn tiền điều trị, em nên đi khám rồi bac sỹ cho thuốc về mà điều trị cho khỏi hiện nay người ta hay dùng đông y lắm em qua đó thử xem sao.

  10. Nguyễn Khánh Linh says: Trả lời


    Em có bị trào ngược dạ dày mà còn bị dương tính với khuẩn hp nữa. Nếu mà em qua Nhất Nam Y Viện khám thì sẽ được bs kê loại nào ạ, có phải loại Nhất nam bình vị đặc trị trào ngược không ạ, em hỏi trước để qua đó khỏi bỡ ngỡ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Khánh Linh!
      Với bệnh lí trào ngược dạ dày có dương tính với vi khuẩn Hp, bạn có thể sử dụng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang bao gồm như Nhất Nam Bình Vị đặc trị trào ngược, Nhất Nam Bình Vị đặc trị Hp, Nhất Nam Bình Vị Hoàn,… để hỗ trợ điều trị dứt điểm. Tùy bệnh tình của bạn mà bác sĩ của Trung tâm Nhất Nam Y Viện sẽ có phác đồ phù hợp để đạt hiệu quả điều trị cao và khỏi bệnh trong thời gian sớm nhất.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Đức Quân says: Trả lời


      Nhất Nam Bình Vị đặc trị trào ngược là chuyên điều trị về trào ngược còn trường hợp mà có HP thì phải dùng thêm thuốc nhất nam bình vị- viêm loét HP nữa thì nó chuẩn hơn, đặc trị bệnh này luôn, như tôi là uống Nhất nam bình vị viêm loét Hp kết hợp điều trị cùng cao bình vị. Bài thuốc của họ có các loại thuốc nhỏ khác nhau sẽ được kê theo tình trạng bệnh nên cứ qua trung tâm bác sĩ tư vấn cụ thể cho mà dùng.

    3. Nguyễn Thu Hiền says: Trả lời


      Bác sĩ nào khám cho ông vậy, cho tôi xin info rồi địa chỉ cụ thể qua khám trực tiếp xem thế nào? Trước nay bị dạ dày đi mấy cái bệnh viện lớn rồi mua thuốc thang về uống mà đâu có được đâu

    4. Hường Lê says: Trả lời


      Em có đến khám rồi cũng đang dùng bài Nhất nam bình vị khang để chữa dạ dày, em được bác sĩ Vân Anh khám cho, thấy bác sĩ rất nhiệt tình và chuyên môn cũng giỏi nữa, có mấy chục năm kinh nghiệm trong nghề rồi, tư vấn rất cẩn thận, nhẹ nhàng. Thấy bảo trừ những ngày bác sĩ đi công tác còn lại hầu như bác sĩ có mặt tại trung tâm, thôi để chắc chắn thì trước khi qua khám cứ liên hệ qua trước. Địa chỉ Nhất Nam y viện ở đây nhé c : Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội . Em để sđt đây c tiện liên hệ nhé 092.842.1102

  11. Nguyễn Ly says: Trả lời


    Mọi người cho mình hỏi vs ạ, con mình bị đau dạ dày từ 5 tuổi nay đã học lơp 2 rồi, độ này dùng tinh nghệ mật ong thấy đỡ kêu đau đi rât nhiều, nhưng cứ đến tối là kêu mệt chả trượt tối nào, cả ngày thì vui vẻ khoẻ mạnh không đau, đến tối là kêu mệt, chả hiểu sao nữa. Đợt trước có cho bé dùng thuốc tây hơn tháng nhưng mà không ăn thua, nhìn bé đau mà thấy xót quá. Giờ mình phải làm sao đây mn?

    1. Mỹy Hạnh says: Trả lời


      Bệnh này khổ thân bé nhỏ quá. Phải cho bé kiêng khem đồ chiên đồ ngọt dầu mỡ nhe chị ăn nhiều rau vào ạ ít cơm vs thịt thôi. Chứ ăn linh tinh cứ bệnh suốt ấy. Bệnh này kéo dài thường đau về đêm lắm trào ngược tối khỏi ngủ luôn.

    2. Xuân Đông Nguyễn says: Trả lời


      Bạn mua sữa lợi khuẩn liền cho bé uống! Cho tăng sức đề kháng của bé lên, và làm tăng lợi khuẩn tiêu hoá đường ruột lên. Nếu cho uống liên tục thời gian dài như vậy thì với hai thành phần nêu trên thôi thì bạn ấy trắc không còn đau nữa rồi? Kháng thể thì nâng cao hệ miễn dịch. Lợi khuẩn tiêu hoá thì làm nâng cao sức khỏe đường ruột làm cân bằng hệ vi sinh đường ruột lên. Làm cho hệ tiêu hoá khỏe mạnh. Bạn tìm hiểu xem sao , cg khá nhiều ng dùng cái này đấy

    3. Hoài Ngọc says: Trả lời


      Thuốc tây giờ nhiều tác dụng phụ ,uống vào khéo không khỏi lại còn sinh thêm bệnh đấy , bạn cứ cho bé chuyển sang đông y thử xem, vừa an toàn không lo tác dụng phụ, có khi lại còn hiệu quả hơn thuốc tây nữa. Như bé nhà mình đây năm ngoái cũng bị trào ngược, cả tuần liền ăn cái gì là nó nôn thốc nôn tháo ra. Trộm vía chồng mình kiếm đâu ra được bài thuốc Nhất Nam bình vị khang bên Nhất Nam y viện, mình đặt về ngày nào cũng cho bé uống. Sau tầm 15 20 ngày là bé ăn uống bình thường rồi, khoảng tháng rưỡi là thấy tình trạng ổn định trở lại như trước. Mà uống thuốc này bé ngủ ngon ăn được, không bị tác dụng phụ đầu

    4. Trang Nguyễn says: Trả lời


      Ngưng uống thuốc tây đi ạ. Buổi sáng tối bạn cho bé uống tinh bột nghệ mật ong . Ăn rau củ quả nước ép . Ngưng ăn đồ nướng chiên dầu thịt, thỉnh thoảng cho bé ra vận động chạy nhảy cho tinh thần thoải mái chút. Nếu sắp xếp thời gian thì đưa bé đi bệnh viên để nội soi đi

  12. Nguyễn Thành Huy says: Trả lời


    Chào cả nhà, có ai như mình không trào ngược độ A mà ợ chua nóng cổ cả tháng này. Ăn vào nó cứ mắc nghẹn ở cổ khó chịu cực kì. 2 tuần rồi có uống thuốc tây ở bệnh viện thì thấy đỡ hơn chút nhưng mà uống xong là nhức đầu, chóng mặt, có hôm còn lên cơn sốt. Mng tư vấn giúp mình loại nào tốt mà không có tác dụng phụ với ạ

    1. Lê Quang Tài says: Trả lời


      Uống thuốc thì xác định phải có tác dụng phụ rồi, như mình uống thuốc tây nhẹ nhẹ thì đau đầu, còn nặng thì bị táo bón liên tục mấy ngày, ăn rau mấy cũng không hết.

    2. Thuỳ Linh says: Trả lời


      Đừng uống thuốc tây nữa bạn ơi, uống thuốc tây thì chỉ giảm đau tức thì, giảm co thắt ngay lúc đó chứ không trị lâu dài được, còn uống các loại thuốc giảm đau khác thì hại thận và sức khỏe, uống lâu cũng dễ gây lờn thuốc. Tôi bị bệnh dạ dày này hơn chục năm nên thuốc thang tôi rõ lắm. Sau mấy năm trời chữa nhiều cách không hết thì vô tình tôi biết được bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang bên Nhất Nam Y Viện. Thời gian đầu tôi uống Nhất Nam bình vị khang thấy kết quả không khả quan lắm, vẫn hay lên cơn đau, ợ hơi và chướng bụng. Tôi có gọi hỏi bác sĩ thì bác bảo đang trong giai đoạn đầu thuốc chưa ngấm vào được nên phải kiên trì dùng tiếp, cứ tiếp tục đi nên tôi cũng nghe lời bác cố gắng uống thuốc rồi ăn uống qua ngày. Quả thật như lời bác nói sau 1 tháng rưỡi thì các cơn đau giảm rõ rệt hơn, các triệu chứng cũng giảm dần. Sau khi hết liệu trình 3 tháng điều trị thì tôi không còn bị co thắt vùng thượng vị, buồn nôn, ợ chua như trước nữa. Thuốc chiết xuất từ thảo dược nên các bác cứ yên tâm mà dùng, không có 1 tí tác dụng phụ nào, uống vào còn ăn được hơn trước nữa. Tôi để lại thông tin bài thuốc ở đây mng có thể tham khảo https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-trao-nguoc-da-day-49962.html

    3. Nguyễn Danh Quốc Huy says: Trả lời


      Biết là thuốc này là thuốc nam thảo dược không có tác dụng phụ rồi nhưng mà cho mình hỏi là thảo dược bên này họ lấy ở đâu ra vậy, có phải nhập từ Trung Quốc không

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Danh Quốc Huy!
      Dược liệu góp mặt trong bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đều được thu hái trực tiếp tại hệ thống các vườn dược liệu chuyên canh tại các tỉnh Hà Giang, Hòa Bình, Sơn La, Lào Cai,…. Tất cả các vườn dược liệu này đều được Nhất Nam Y Viện phát triển và chăm bón tự nhiên bằng các chế phẩm sinh học, nói không với thuốc trừ sâu, đạt chuẩn GACP – WHO, an toàn, lành tính mà không có tác dụng phụ làm ảnh hưởng đến sức khỏe.
      Bên cạnh đó, các dược liệu sau khi thu hái sẽ được ứng dụng công nghệ bơm nhiệt hồng ngoại giúp sấy khô tự nhiên và bảo lưu được các dược chất trong thuốc, có thể loại trừ toàn bộ enzyme phân hủy thuốc, mầm nấm mốc.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *