Ợ hơi buồn nôn là triệu chứng gì? Nguyên nhân và cách chữa trị cho người bệnh

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Ợ hơi buồn nôn là triệu chứng thường xuất hiện khi gặp các vấn đề về ăn uống hay mắc các bệnh lý liên quan đến dạ dày và đường tiêu hóa. Bạn đọc cùng tìm hiểu về chứng ợ hơi buồn nôn – Những nguyên nhân và cách chữa trị hiệu quả nhất cho người bệnh qua bài viết dưới đây.

Ợ hơi buồn nôn là bệnh gì?

Ợ hơi và buồn nôn là hai quá trình có thể xảy ra liên tục trong cơ thể. Khi dạ dày có chứa nhiều khí thừa, cơ hoành tạo sức ép cho dạ dày và đẩy lượng khí này ra bên ngoài, gây nên tình trạng ợ hơi. Có nhiều trường hợp, bên cạnh khí thừa được đẩy lên thì dạ dày còn đẩy toàn bộ dịch và thức ăn chưa được tiêu hóa qua thực quản, tạo cảm giác buồn nôn. Hiện tượng này xuất hiện khi đầu mút dây thần kinh ở niêm mạc dạ dày và niêm mạc thực quản bị kích thích.

Ợ hơi buồn nôn có thể xảy ra với bất kỳ đối tượng nào. Thông thường triệu chứng này không gây nguy hiểm, nhưng nếu tần suất xảy ra thường xuyên và mức độ mạnh, bạn nên có biện pháp chữa trị kịp thời.

o hoi buon non
Ợ hơi buồn nôn

Nguyên nhân bị ợ hơi buồn nôn sau khi ăn

Có nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng ợ hơi buồn nôn. Tuy nhiên chế độ ăn uống và các bệnh lý liên quan đến dạ dày là lý do khiến người bệnh dễ gặp triệu chứng này nhất.

Trào ngược dạ dày

Trào ngược dạ dày là nguyên nhân phổ biến gây nên triệu chứng ợ hơi buồn nôn. Như đã nói ở trên, chức năng tiết axit của dạ dày bị rối loạn, ức chế các hoạt động của enzym tiêu hóa. Lúc này thức ăn bị đọng lại trong dạ dày tạo nên lượng khí bất thường. Khi thực quản mở, lượng khí này thoát ra khiến người bệnh bị ợ hơi.

Các dịch hoặc hơi có chứa axit bị đẩy lên sẽ làm tổn thương lớp niêm mạc, các đầu mút dây thần kinh trở nên dễ nhạy cảm hơn. Cùng với sự rối loạn của nhu động dạ dày tạo nên triệu chứng ợ hơi đi kèm cảm giác buồn nôn và nôn.

Đối với những triệu chứng này, nếu người bệnh chủ quản không tìm cách khắc phục thì dạ dày sẽ bị tổn thương nghiêm trọng hơn. Người bệnh sẽ có nguy cơ bị viêm loét dạ dày, thực quản.

Bệnh Celiac

Trong các bữa ăn hàng ngày của chúng ta thường có chứa nhiều tinh bột. Nếu dạ dày và các cơ quan tiêu hóa bị tổn thương, tinh bột không thể hấp thụ sẽ trở thành yếu tố gây hại cho đường tiêu hóa. Khi đó gây nên các triệu chứng như ợ hơi buồn nôn, đau bụng, tiêu chảy,… Đây chính là những biểu hiện thường xuyên của người bị bệnh Celiac.

Hội chứng ruột kích thích

Những người bị hội chứng này sẽ thường xuyên xuất hiện những cơn đau quặn thắt dữ dội, cảm giác nặng tức vùng bụng kèm theo triệu chứng ợ hơi và buồn nôn. Ngoài ra người bị hội chứng ruột kích thích sẽ có biểu hiện khó thở nhưng không rõ ràng như những triệu chứng trên.

o hoi buon non
Nguyên nhân ợ hơi buồn nôn

Ung thư dạ dày hay ung thư thực quản

Ung thư dạ dày là một trong những biến chứng của các bệnh lý về dạ dày như viêm loét dạ dày, trào ngược thực quản. Thông thường, người bệnh sẽ không phát hiện ra ung thư ở các giai đoạn đầu, vì nó không có biểu hiện cụ thể. Người bị ung thư dạ dày và ung thư thực quản sẽ thường xuyên bị ợ hơi, có người nôn ra hết những thực phẩm vừa ăn vào. Người bệnh cũng có thể bị tiêu chảy kết hợp triệu chứng rối loạn tiêu hóa.

Thay đổi tiết tố do mang thai

Khi mang thai, phụ nữ thường bị thay đổi cả về thể chất lẫn tinh thần, gây rối loạn nội tiết tố và xảy ra hiện tượng ốm nghén. Đây là tình trạng xuất hiện khi nồng độ hormon trong cơ thể bà bầu bị thay đổi đột ngột, nhu động đường tiêu hóa bị rối loạn và thần kinh bị căng thẳng. Lúc này, hoạt động tiêu hóa của bà bầu bị ảnh hưởng, thức ăn không được tiêu hóa hết gây ra hiện tượng ợ hơi, buồn nôn, đầy bụng. Đây cũng là lý do khiến cho các bà bầu thường cảm thấy buồn nôn khi nạp thức ăn hoặc ngửi thấy mùi các món ăn.

Chế độ ăn uống không lành mạnh

Các bệnh lý về dạ dày xảy ra có nguyên nhân từ chế độ ăn uống của người bệnh.

  • Việc ăn uống không điều độ, ăn không đúng bữa, bỏ bữa, ăn quá no hoặc để bụng đói gây nên tình trạng ợ chua, ợ hơi buồn nôn.
  • Người ăn nhiều thức ăn chứa tinh bột, chất béo, chất chua cay cũng khiến dạ dày bị tổn thương, hoạt động tiêu hóa kém và dễ bị ợ hơi.
  • Thường xuyên sử dụng rượu bia, thuốc lá cũng là nguyên nhân của triệu chứng ợ hơi buồn nôn.

Bạn có biểu hiện ợ hơi, buồn nôn? Đừng chủ quan, liên hệ ngay

Triệu chứng của người bệnh

Người bệnh bị ợ hơi buồn nôn có thể thường xuyên gặp các biểu hiện đi kèm như:

Ợ hơi buồn nôn chán ăn

Khi xuất hiện tình trạng ợ hơi buồn nôn, người bệnh thường cảm thấy chán ăn, ăn không ngon hoặc có thể cảm thấy đói nhưng vẫn không muốn ăn. Điều này lại càng khiến cho dạ dày bị tổn thương và dễ dẫn đến các loại bệnh nguy hiểm như đau dạ dày, viêm loét dạ dày.

Ợ hơi buồn nôn chóng mặt

Triệu chứng chóng mặt thường ít xảy ra hơn so với những biểu hiện khác. Những người thường bị ợ hơi buồn nôn và nôn sẽ dễ bị suy nhược cơ thể, sức đề kháng kém và cảm thấy chóng mặt.

o hoi buon non
Triệu chứng của người bệnh

Ợ hơi buồn nôn mệt mỏi

Người bệnh bị ợ hơi buồn nôn thường cảm thấy mệt mỏi. Do hệ tiêu hóa bị ảnh hưởng, ăn không tiêu hoặc các triệu chứng của bệnh lý về dạ dày xuất hiện khiến tình trạng sức khỏe bị ảnh hưởng. Các chất dinh dưỡng không được cung cấp hoặc hấp thụ cũng gây nên tình trạng mệt mỏi.

Ợ hơi buồn nôn khó thở

Khi bị ợ hơi buồn nôn mà người bệnh có thêm biểu hiện khó thở thì là lúc bệnh đã diễn biến nặng hơn. Lúc này, hệ hô hấp cũng bị ảnh hưởng, vùng họng và một số cơ quan không hoạt động bình thường gây nên triệu chứng khó thở. Khi xảy ra tình trạng này, bệnh nhân nên đi khám để có thể được điều trị sớm.

Ợ hơi buồn nôn kèm đầy bụng tiêu chảy

Nếu tình trạng ợ hơi xảy ra thường xuyên sẽ làm cho các cơ quan tiêu hóa hoạt động không bình thường. Trong trường hợp người bệnh không tìm cách khắc phục sẽ dẫn đến các triệu chứng như rối loạn tiêu hóa, đầy bụng, khó tiêu hoặc tiêu chảy.

Gửi câu hỏi ngay, chuyên gia tư vấn phác đồ điều trị phù hợp

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Cách chữa trị đối với người bị ợ hơi buồn nôn

Người bị triệu chứng ợ hơi buồn nôn có thể tìm các phương pháp chữa trị Đông y hoặc dân gian để đẩy lùi các triệu chứng. Bạn nên tìm hiểu kỹ về tình trạng bệnh của mình, cũng như có sự tham khảo trước khi sử dụng các phương pháp này để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Chữa ợ hơi buồn nôn bằng mẹo dân gian tại nhà

Có nhiều cách chữa ợ hơi tại nhà bằng việc sử dụng các loại dược liệu tự nhiên có sẵn, dễ tìm như: Hoa cúc la mã, nghệ và mật ong, nha đam.

Trà hoa cúc la mã

Hoa cúc la mã có tác dụng làm giảm nồng độ axit có trong dạ dày, tránh tình trạng trào ngược – Nguyên nhân chính dẫn đến triệu chứng ợ hơi, ợ chua. Khi sử dụng trà hoa cúc la mã, người bệnh còn có thể giảm căng thẳng thần kinh, ăn ngon, ngủ ngon và sâu giấc hơn. Bạn nên uống trà hoa cúc mỗi ngày và trước khi đi ngủ 30 phút để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Cách thực hiện:

  • Bạn có thể sử dụng hoa cúc tươi hoặc mua trà đóng gói sẵn ở ngoài.
  • Đun sôi nước rồi cho hoa cúc vào, tiếp tục nấu thêm 5 phút để các chất có trong hoa được hòa vào nước.
  • Để nước nguội và sử dụng. Bạn có thể cho thêm chút ít mật ong hay chanh để có hương vị đậm đà hơn.

Dùng nghệ kết hợp mật ong để đẩy lùi bệnh

Theo như nghiên cứu, nghệ là thực phẩm rất tốt cho dạ dày, có tác dụng trung hòa axit dịch vị. Chất Curcumin có trong nghệ giúp kháng viêm, kháng khuẩn, ngăn ngừa tình trạng viêm loét lớp niêm mạc và đẩy nhanh quá trình phục hồi vết thương. Nghệ thường được sử dụng làm gia vị cho các món ăn hàng ngày. Tuy nhiên để có hiệu quả điều trị bệnh tốt hơn, bạn nên sử dụng hỗn hợp bột nghệ và mật ong. Mật ong cũng có tác dụng bảo vệ lớp niêm mạc, kháng viêm, hỗ trợ điều trị các bệnh lý về dạ dày và triệu chứng ợ hơi buồn nôn.

Cách thực hiện:

  • Bạn lấy 3 thìa bột nghệ và 1 thìa mật ong cho vào ly có chứa 100ml nước ấm.
  • Quấy đều để hai chất này hòa tan vào nhau rồi uống trực tiếp.
  • Sử dụng 3 lần/ngày và trước khi ăn 30 phút để đạt hiệu quả tốt nhất.
o hoi buon non
Nghệ và mật ong trị ợ hơi

Nha đam

Nha đam không chỉ được biết đến là thực phẩm làm đẹp mà còn được dùng để hỗ trợ điều trị các bệnh lý về dạ dày. Trong nha đam chứa nhiều khoáng chất, các hoạt chất arabinose và glycoprotein giúp kháng viêm, diệt khuẩn. Đồng thời, nha đam còn có tác dụng xoa dịu kích ứng trong dạ dày, đẩy nhanh quá trình tiêu hóa thức ăn, ngăn ngừa hiện tượng trào ngược axit. Người bị ợ hơi buồn nôn có thể sử dụng nha đam theo cách dùng dưới đây.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 3-4 lá nha đam, rửa sạch và loại bỏ lớp vỏ bên ngoài, chỉ lấy phần thịt trắng bên trong.
  • Bạn xay nhuyễn thịt nha đam đã chuẩn bị và lọc lấy nước uống.
  • Dùng 2 lần/ngày trước khi ăn trưa và tối. Mỗi lần chỉ uống nửa cốc.
  • Sử dụng thường xuyên và đều đặn để triệu chứng ợ hơi buồn nôn được đẩy lùi.

Thuốc Tây y trị chứng ợ hơi buồn nôn

Tình trạng ợ hơi buồn nôn có thể đẩy lùi bằng thuốc Tây y. Tuy nhiên khi sử dụng các loại thuốc này, bạn nên tìm hiểu kỹ hoặc tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng để tránh những tác dụng phụ của thuốc.

  • Thuốc thuộc nhóm kháng H2 có công dụng kiểm soát lượng axit của dịch vị tiết ra trong dạ dày.
  • Thuốc PPI thuộc nhóm ức chế bơm proton, hạn chế tiết axit, đẩy lùi tình trạng ợ hơi.
  • Thuốc điều hòa co bóp giúp khắc phục tình trạng thức ăn không được tiêu hóa hết dẫn đến đầy bụng, ợ hơi, buồn nôn.
  • Men tiêu hóa có thể đẩy nhanh quá trình tiêu hóa của dạ dày, giúp thức ăn được chuyển hóa tốt, tránh tình trạng ợ hơi đầy bụng và buồn nôn.

Khi sử dụng thuốc Tây y, người bệnh sẽ thấy các triệu chứng ợ hơi, buồn nôn thuyên giảm nhanh chóng. Tuy nhiên, thuốc Tây y không thể chữa tận gốc bệnh mà còn khiến người dùng gặp phải tác dụng phụ nếu sử dụng lâu dài. 

Là người mắc bệnh trào ngược dạ dày lâu năm, từng dùng thuốc Tây y ròng rã, chị Hồng (35 tuổi – Hà Nội) cảm nhận rõ rệt sự đi xuống của sức khỏe. Cụ thể, trong thời gian dùng thuốc, chị thường bị mất tập trung, người luôn trong trạng thái mệt mỏi, uể oải vô cùng.Tuy nhiên, khi biết tới và sử dụng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang, cuộc đời chị như “lật sang trang mới”, chị chia sẻ:

“Sau 1 tháng sử dụng Nhất Nam Bình Vị Khang thì sức khỏe của tôi đã tiến triển, tình trạng ợ hơi, đầy bụng, đau thượng vị không còn xuất hiện nữa. Về tổng thể, sức khỏe của tôi đã được cải thiện đến 80 -90%, tiêu hóa cũng tốt hơn trước rất nhiều.”

CHỊ HỒNG CHIA SẺ CẢM NHẬN KHI SỬ DỤNG NHẤT NAM BÌNH VỊ KHANG

Các địa chỉ uy tín có thể tham khảo

Trong trường hợp bệnh nhân bị ợ hơi buồn nôn không thể tự điều trị tại nhà và muốn được khám chữa tại các cơ sở y tế, có thể tham khảo các trung tâm, bệnh viện dưới đây:

Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện đang là một trong những địa chỉ điều trị bệnh dạ dày uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Đây là đơn vị tiên phong trong nghiên cứu và ứng dụng YHCT Thái Y Viện Triều Nguyễn vào điều trị nhiều bệnh lý. Đồng thời Nhất Nam Y Viện sở hữu đội ngũ chuyên gia YHCT đầu ngành có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm. Tiêu biểu như: TS.BS CKII Nguyễn Thị Vân Anh, TTƯT – BS CKII Lê Thị Phương, Bác sĩ Trần Hải Long…

o hoi buon non
Nhất Nam Y Viện – địa chỉ được hàng ngàn bệnh nhân tin cậy

Đặc biệt, phương pháp “xử lý” bệnh dạ dày tại Nhất Nam Y Viện được giới chuyên gia và người bệnh đánh giá là giải pháp AN TOÀN, cho HIỆU QUẢ TOÀN DIỆN nhất hiện nay. Thực tế đã chứng minh có đến 39.000+ bệnh nhân dạ dày sử dụng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện. Trong đó, tỷ lệ thoát bệnh thành công lên tới 97.6% chỉ sau liệu trình từ 1 – 2 tháng. Nhờ thành tựu “đáng nể”, đơn vị đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 20 thương hiệu tốt nhất năm 2020” và được cơ quan báo chí chú ý và dành nhiều bài viết khen ngợi: VTC News, báo Dân trí, báo Gia đình… 

NHẤT NAM Y VIỆN – ĐƠN VỊ CHỮA BỆNH DẠ DÀY UY TÍN

NHẤT NAM Y VIỆN

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức là trung tâm y tế hàng đầu của cả nước. Nơi đây quy tụ nhiều bác sĩ giỏi, cùng trang thiết bị máy móc hiện đại, giúp bệnh nhân được khám và điều trị một cách nhanh chóng và hiệu quả. Việt Đức hoạt động trong các lĩnh vực như: Ung bướu, Tiêu hóa, Thần kinh, Xương khớp, Gây mê hồi sức, Chấn thương chỉnh hình, Nam học,…

Người bị các bệnh lý về dạ dày có thể đến khám và chữa trị tại địa chỉ: 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Bệnh viện Bạch Mai

Bạch Mai là bệnh viện đa khoa đầu tiên trong cả nước được nhận danh hiệu đặc biệt. Đây là nơi quy tụ nhiều bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực khác nhau. Ngoài ra, thiết bị máy móc, cơ sở vật chất của bệnh viện cũng được trang bị hiện đại và tiên tiến. Bạch Mai tập trung khám chữa bệnh các lĩnh vực như: Tim mạch, Hóa sinh, Tiêu hóa, Thần kinh, Vi sinh, Chẩn đoán hình ảnh, Hồi sức cấp cứu,….

Địa chỉ bệnh viện tại số 78 đường Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội.

Chế độ ăn dành cho người bị ợ hơi buồn nôn

Chế độ ăn uống có ảnh hưởng đến việc tình trạng bệnh tiến triển tốt lên hay xấu đi. Người bị ợ chua buồn nôn là triệu chứng liên quan đến dạ dày và đường tiêu hóa, nên chú ý đến các thực phẩm nên ăn và cần tránh:

  • Ăn các thức ăn mềm, có dạng lỏng như cháo, súp, bột giúp dạ dày dễ dàng tiêu hóa, ngăn ngừa tình trạng khó tiêu, chướng bụng, buồn nôn.
  • Ăn sữa chua giúp bổ sung men vi sinh và các lợi khuẩn tốt cho đường ruột và hệ tiêu hóa. Sữa chua cũng giúp kháng viêm, giảm đau và làm các chức năng của dạ dày hoạt động tốt hơn. Người bị ợ hơ buồn nôn nên ăn sữa chua hàng ngày để cải thiện tình trạng bệnh.
  • Ăn trái cây chứa protein tốt cho hệ tiêu hóa như chuối, táo, bơ, đu đủ. Chất có trong các loại quả này giúp dạ dày dễ tiêu, bảo vệ lớp niêm mạc và tránh tình trạng trào ngược dạ dày.
  • Bạn cũng nên ăn các thực phẩm như tỏi, gừng, nghệ thường xuyên giúp kháng viêm, kháng khuẩn, phục hồi nhanh chóng các vết thương của dạ dày.
  • Người bị ợ hơi nên tránh ăn các thực phẩm cay nóng, chứa nhiều axit và dầu mỡ. Các thực phẩm này khi được đưa vào cơ thể gây viêm loét dạ dày, khiến dạ dày khó tiêu và gây ra nhiều bệnh lý khác nhau.
  • Bạn cũng không nên sử dụng các loại bia rượu, cà phê, thuốc là vì chúng là tác nhân khiến dạ dày bị tổn thương, làm triệu chứng ợ hơi buồn nôn xảy ra thường xuyên hơn.
o hoi buon non
Chế độ ăn cho người bệnh

Những lưu ý cho người bệnh

Người bị các triệu chứng ợ hơi buồn nôn nếu muốn cải thiện tình hình sức khỏe của mình, cần lưu ý những điều sau:

  • Chú ý đến thực đơn ăn uống hàng ngày, thêm các thực phẩm tốt cho hệ tiêu hóa và loại bỏ các thức ăn, đồ uống gây tổn thương dạ dày.
  • Ăn uống đúng và đủ bữa, không ăn quá no hoặc nhịn đói làm ảnh hưởng đến chức năng tiêu hóa của dạ dày.
  • Rèn luyện thói quen tập thể dục thường xuyên để cơ thể khỏe mạnh và đẩy lùi các tác nhân gây bệnh.
  • Người bệnh không mặc quần áo quá chật gây áp lực lên dạ dày và gây nên tình trạng khó tiêu.
  • Luôn giữ tinh thần thoải mái, tránh để tâm lý căng thẳng, stress dễ khiến bạn bị đau dạ dày và các triệu chứng ợ hơi buồn nôn.

Ợ hơi buồn nôn không phải là bệnh lý nguy hiểm, tuy nhiên người bệnh cũng không được chủ quan. Cần thường xuyên để ý đến tình hình sức khỏe của mình và thăm khám bác sĩ ngay nếu xảy ra những trường hợp bất thường.

TIN HỮU ÍCH

Bình luận (126)

  1. Hạnh Nguyên says: Trả lời


    Con tôi là học sinh lớp 12, dạo gần đây không biết sao con hay kêu bị buồn nôn, có đói bụng nhưng không muốn ăn. Tôi rất lo cho con nhưng lại vì lịch học tập bận rộn mà chưa thể sắp xếp đi khám được. Có ai từng gặp trường hợp này có thể giúp tôi được không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hạnh Nguyên!
      Các triệu chứng mà bạn mô tả có thể học sinh bị do rối loạn tiêu hóa, các bệnh đường tiêu hóa như viêm đại tràng, viêm loét dạ dày hoặc hội chứng ruột kích thích. Tuy nhiên để được chẩn đoán chính xác và đưa ra phác đồ điều trị thích hợp, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ đến hotline/zalo: 0928 42 1102 để được các bác sĩ hướng dẫn cụ thể.
      Chúc bạn sức khỏe!

    2. Dung Thiện says: Trả lời


      Bạn này khá giống em, lớp 12 chắc cũng phải chịu nhiều áp lực cho kỳ thi đại học, lo lắng với kết hợp ăn uống không đúng bữa rất có thể khiến bị trào ngược dạ dày. Em thì có đi khám bác sĩ và uống theo chỉ dẫn kê đơn kết hợp điều chỉnh lại chế độ ăn uống thì vài tháng là khỏi luôn rồi.

    3. Thùy Nguyên says: Trả lời


      Cho hỏi bạn dùng thuốc nào thế, trường hợp mình cũng tương tự. Do đang thời điểm dịch bệnh nên mình cũng hạn chế đến bệnh viện. Bạn dùng thuốc tây hay theo đông y?

    4. Kiên Long says: Trả lời


      Chị sợ đến bệnh viên thì có thể gọi điện để bác sĩ hỗ trợ tư vấn online được đó. Bên Nhất Nam Y Viện nổi tiếng với nhất nam bình vị khang trị dứt điểm các bệnh về dạ dày, chị đọc thêm thông tin ở đây này https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-dan-khong-con-noi-lo-benh-da-day-tai-phat-577.html

  2. Hùng Lâm says: Trả lời


    Ở đây thấy mọi người dùng nhất nam bình vị khang đều có kết quả tốt, nhưng người bị dạ dày mãn tính, phát đi phát lại liệu có thật sự chữa khỏi được không? Chứ bây giờ đâu đâu cũng quảng cáo nên tôi muốn hỏi cho chắc chắn.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hùng Lâm!
      Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị bệnh theo cơ chế đặc trị – bổ dạ dày – ngăn tái phát. Vì thế, sử dụng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ điều trị tận dứt điểm. Tuy nhiên, để các bác sĩ nắm rõ được tình trạng bệnh của bạn, mời bạn đến Nhất Nam Y Viện ở địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để được bác sĩ thăm khám và kê đơn thuốc phù hợp.
      Chúc bạn sớm khỏi bệnh!

    2. Bá Mạnh says: Trả lời


      Người quen của mình đã dùng nhất nam bình vị khang rồi, đánh giá là thuốc chất lượng. Ban đầu cần mất thời gian để thuốc ngấm mới phát huy được hết tác dụng. Bạn cứ kiên trì theo lộ trình bác sĩ kê đơn ban đầu, nhật định sẽ khỏi bệnh thôi.

    3. Nam Đỗ says: Trả lời


      Tôi bị viêm dạ dày và đang dùng nhất nam bình vị khang tháng thứ hai đây. Tôi thấy các triệu chứng như đau quặn đã hết hẳn. Ăn uống thoải mai hơn, nhưng cũng kiêng khem khá nhiều để đảm bảo giữ được công dụng của thuốc. Riêng tôi thì nghĩ bác nên dùng thử vì cá nhân tôi thấy kết quả tốt.

  3. Long Nguyễn says: Trả lời


    Các bác sĩ cho em hỏi, vợ em đang bầu 5 tháng mà dạo này cứ ợ hơi, buồn nôn khó chịu. Hiện tại chỗ em dịch bệnh đang phức tạp, em chưa thể đưa vợ đi khám được. Không biết nhất nam bình vị khang dùng cho bà bầu có an toàn không ạ?

    1. Dương Phạm says: Trả lời


      Vợ bạn bị lâu chưa, nặng hay nhẹ? Có thể dùng các bài thuốc dân gian để chữa trước như uống trà hoa cúc chẳng hạn. Nếu vẫn không đỡ thì nên đến khám bác sĩ cho chắc chắn.

    2. Hoàng Thi Loan says: Trả lời


      Nhất nam bình vị khang là thuốc đông y với thành phần thảo dược quý nên hoàn toàn có thể sử dụng được cho bà bầu và cả mẹ cho con bú. Mình nghĩ vợ bạn triệu chứng nhẹ thì uống thuốc sẽ nhanh khỏi thôi. Ở đây thấy cũng có trường hợp giống như vợ bạn này, bạn tham khảo nhé. https://www.chuatribenhdaday.com/nhat-nam-binh-vi-khang-dieu-tri-dau-da-day-co-tot-khong-gia-bao-nhieu-mua-o-dau.html

    3. Hải Dương says: Trả lời


      Thuốc này dùng được cho cả bà bầu và cho con bú mà. Đông y thì tôi nghĩ sẽ an toàn đó, giờ thời buổi dịch bệnh, nếu không cần gấp thì hạn chế đến bệnh viện.

  4. Linh Chi Nguyễn says: Trả lời


    Hơn hai tuần vừa rồi, thỉnh thoảng mình bị các cơn đau dữ dội và tức vùng bụng. Ợ hơi và buồn nôn thì ngày nào cũng cảm thấy nhưng khá nhẹ, mấy ngày gần đây mới trở nặng hơn. Theo mình tìm hiểu thì có vẻ bị hội chứng ruột kích thích. Mình tính để cho tự khỏi nhưng không ngờ càng nặng hơn nên đang tìm kiếm bài thuốc dân gian hoặc đông y cũng tốt. Ai biết mách mình với nhé.

    1. Phạm Thị Hương says: Trả lời


      Bị thế này rất có thể là do em đang quá stress và ăn uống không điều độ. Việc đầu tiên nên thả lỏng, giảm căng thẳng và khôi phục thói quen ăn uống đúng bữa. Các dân gian thì cũng có nhiều như uống nước lá ổi, dùng nha đam mật ong nhưng hiệu quả sẽ rất chậm. Tốt nhất vẫn là nên mua thuốc uống.

    2. Phí Phương Thảo says: Trả lời


      Chị mình cũng bị giống bạn nhưng nặng hơn và quyết định chọn nhất nam bình vị khang trong vô số loại thuốc khác. Thấy chị uống chỉ có 2 tháng mà khỏi hẳn. Mấy năm sau cũng không thấy tái phát. Bạn thử xem sao nhé.

  5. Hồng Nhung says: Trả lời


    Uống nhất nam bình vị khang gần một tuần mà thấy kết quả vẫn chưa khả quan lắm, vẫn còn ợ hơi và buồn nôn nhiều. Có ai bị thế này không, chả nhẽ thuốc không có tác dụng à?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hồng Nhung!
      Dựa trên nguyên lý điều trị từ Đông y, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được xây dựng với phác đồ điều trị chia làm ba giai đoạn: giai đoạn cải thiện triệu chứng, giai đoạn bồi bổ, điều trị căn nguyên và giai đoạn ngăn tái phát. Vì vậy nên thời gian điều trị có thể sẽ lâu hơn so với thuốc tây thiên về điều trị triệu chứng bạn nhé. Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc có thể liên hệ trực tiếp đến bác sĩ điều trị để được tư vấn chi tiết hơn.
      Chúc bạn mau chóng khỏi bệnh!

    2. Liên Phương Đặng says: Trả lời


      Chị đang dùng thuốc đông y nên cần một thời gian mới ngấm thuốc chứ. Chứ còn như thuốc tây trị nhanh rồi lại tái nhanh cũng công cốc. Em cũng tính mua nhất nam bình vị khang đây vì bị dạ dày mấy năm mà mãi không khỏi.

    3. Nguyệt Minh Dương says: Trả lời


      Thuốc có tác dụng em ạ. Chị đã dùng nhất nam bình vị khang, điều trị trong vòng 3 tháng bởi vì trường hợp của chị bị nặng. Trong tuần đầu tiên là thời gian thuốc ngấm dần vào cơ thể nên các triệu chứng chỉ giảm nhẹ. Chị cũng có lo lắng hỏi bác sĩ tư vấn thì được giải đáp nên dùng tiếp. Thế mà qua tháng thứ hai các triệu chứng đúng như lời bác sĩ nói giảm đến 60-70% rồi. Dùng hết tháng thứ ba thì khỏi hoàn toàn. Vậy nên em cứ kiên trì dùng tiếp, hiệu quả sẽ đến thôi.

  6. Trâm Bùi says: Trả lời


    Nếu ợ hơi buồn nôn chỉ đơn giản là do đau dạ dày thì mọi người có thể uống nghệ với mật ong, mình duy trì uống mấy tháng nay thấy cũng đỡ nhiều, mọi người tham khảo.

    1. Vân Nguyễn says: Trả lời


      Bột nghệ là pha nước uống trực tiếp à bạn. Mình có nghe nói nhưng mà cũng chưa biết nên dùng thế nào, với lại nhà cũng không có bột nghệ, mua ngoài sợ hàng trôi nổi.

    2. Phương Diễm Hằng says: Trả lời


      Có thời gian thì xay làm bột nghệ còn không thì mua bột có sẵn, bạn lo chất lượng thì tìm người quen hoặc mua chỗ nào uy tín ấy. Mà tôi thấy uống ngày 2 lần vào buổi sáng khi ngủ dậy với tối trước ngủ tầm 1 tiếng là hiệu quả, tối ngủ ngon hơn hẳn.

  7. Thuận Aki says: Trả lời


    Em bị viêm dạ dày nhưng để tái phát nhiều lần dẫn đến bị khuẩn HP do dùng thuốc tây không đúng liều nên giờ muốn đổi qua uống đông y. Em thấy nhất nam bình vị khang chữa dạ dày nhưng không biết có chữa khỏi được khuẩn HP không nữa.

    1. Dụng Nguyễn says: Trả lời


      Bị khuẩn Hp nguyên hiểm đó bạn. Mình nghĩ bạn nên đặc trị trong 1 lần đi, chứ đừng để kéo dài nữa. Nhất nam bình vị khang chữa được dạ dày HP đó, bạn xem thêm bài này là biết. https://www.tapchidongy.org/nhat-nam-binh-vi-khang-tri-viem-loet-da-day-hp.html

    2. Đào Thu Hà says: Trả lời


      Anh bị HP tức là bị nặng rồi. Nếu tây y không hợp thì anh chuyển sang đông y. Em thấy có hiều người dùng nhất nam bình vị khang khỏi rồi, kể cả trường hợp nặng, lâu năm.

  8. Lại Phương Hoa says: Trả lời


    Có ai kiểu bị ợ hơi buồn nôn không nói rồi, còn có thêm họng lúc nào cũng như có đờm vướng mắc ở cổ không thế. Tôi bị dạ dày từ trước mà gần đây mới thấy cổ họng có vấn đề, uống long đờm cũng không đỡ.

    1. Trúc Tiênn says: Trả lời


      Mình thì không bị giống bạn mà ợ hơi buồn nôn kết hợp đầy bụng, tiêu chảy cơ. Hình như nó đều là triệu chứng chung của bệnh dạ dày hay sao ấy. Mình đang muốn đến khám trực tiếp với bác sĩ Vân Anh ở Nhất Nam Y Viện mà chưa sắp xếp được lịch.

    2. Ngọc Kiara says: Trả lời


      Tôi cũng giống bác đó, còn sợ bị viêm họng chứ nhưng mà đi khám thì bác sĩ bảo nó là triệu chứng bệnh dạ dày thôi. Tôi đang uống nhất nam bình vị khang giảm hẳn đó, khuyên bạn nên mua thuốc sớm khỏi sớm.

  9. Chú Tuấn says: Trả lời


    Ở Hải Dương thì đến đâu để được khám cắt thuốc nhất nam bình vị khang vậy mọi người, tôi muốn đến tận nơi và nội soi. Tôi bị đau dạ từ lâu, mấy năm rồi chưa đến viện để khám lại nên không muốn chỉ nghe tư vấn online.

    1. Dương Thị Nguyệt says: Trả lời


      Hải Dương hiện chưa có cơ sở của Nhất Nam Y Viện đâu bác, thuốc họ cũng bán độc quyền ở viện chứ không bán tràn lan trên thị trường để tránh hàng nhái hàng giả. Nếu muốn đến trực tiếp chỉ có lên Hà Nội thôi.

    2. Hoài Linhhh says: Trả lời


      Bác trai ở trên nếu muốn đi khám thì chỉ có thể ra Hà Nội thôi. Nhất Nam Y Viện có địa chỉ ở Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy. Em từ Hải Dương có thể ra khám trong ngày đó, nhớ liên hệ hotline (024) 8585 1102 trước để đặt lịch hẹn thì lúc đến bệnh viện sẽ suôn sẻ hơn.

  10. Hương Giang says: Trả lời


    Các bác ơi, bị ợ hơi buồn nôn hơn một tuần mà uống trà hoa cúc la mã không thấy giảm gì hết. Có ai uống trà này có tác dụng chưa?

    1. Bảo Bảo says: Trả lời


      Uống trà hoa cúc la mã chỉ làm giảm nồng độ axit trong dạ dày nhưng mà cũng chỉ ở mức nhẹ thôi. Có thể bạn bị nặng rồi nên uống mới không thấy giảm nhiều nên đi bệnh viện xem sao.

    2. Lại Lâm says: Trả lời


      Chị bị buồn nôn ợ hơi lâu chưa, uống trà lâu chưa, cái này còn phải tùy vào thời gian chỉ sử dụng trà nữa mới biết chứ. Nhưng tóm lại là nó chỉ là cách chữa bằng mẹo thôi chứ không thể nào bằng thuốc trị bệnh được đâu.

  11. Thành Vênh says: Trả lời


    Nếu chỉ ợ hơi với buồn nôn thì nhiều khi là do ăn uống linh tinh nên bị đầy bụng hoặc rối loạn tiêu hóa thôi mà. Pha cốc nước gừng ấm, thêm tí đường để uống thì đảm bảo hết ngay nhé mọi người

    1. Phạm Thùy Linh says: Trả lời


      Bị ợ hơi với buồn nôn liên tục mới là bệnh chứ 1, 2 bữa thì nói làm gì. T đây cứ ăn vào là thấy bụng dạ khó chịu, xong thi thi cứ ợ lên chực nôn, đêm ngủ nằm cứ tức túc ngực, đi khám thì bác sĩ bảo bị trào ngược dạ dày thực quản do dịch axit đẩy lên trên đây. Giờ vẫn đang duy trì thuốc ở viện vì cứ dừng là lại có biểu hiện, điên hết cả người

    2. Thảo Béo says: Trả lời


      Ô thế định duy trì thuốc cả đời thế à. Tìm cách khác thôi, bữa tui có xem được bài chia sẻ về mẹ bỉm sữa trị được trào ngược bằng thuốc nam ở nhất nam y viện đây này

    3. Vũ Thị Hoài Sương says: Trả lời


      Thuốc Nhất nam bình vị khang của Nhất nam y viện chứ gì nữa. Mình cũng vừa đưa mẹ đến đó khám rồi được kê đơn về dùng, mẹ uống đâu hơn tháng nay thấy cũng khá ổn rồi. Mà nghe đâu thuốc thảo dược nhưng chỉ nghĩ dùng được cho người bình thường chứ mẹ bỉm sữa có sợ ảnh hưởng không

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ, phụ nữ có thai và cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên vì thể trạng phụ nữ sau sinh mỗi người là khác nhau nên bác sĩ cần trao đổi cụ thể để đưa ra hướng điều trị cụ thế.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  12. Tina Trịnh says: Trả lời


    Xin hỏi các bác sĩ là tầm tháng trở lại đây em có biểu hiện đầy bụng, hay ợ hơi rồi cả ợ ra nước chua loét, thi thoảng lại buồn nôn thì có phải là bệnh dạ dày không, có phải đi khám không

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Với tình trạng bạn miêu tả như trên thì đã có biểu hiện của bệnh lý dạ dày, tuy nhiên để biết được mức độ tổn thương nặng hay nhẹ cũng như các bệnh lý kèm theo thì bạn có thể qua thăm khám trực tiếp tại Trung tâm Nhất Nam Y Viện có địa chỉ ở : Số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Tina Trịnh says: Trả lời


      Hic, thể để em xin nghỉ 1 ngày để bắt xe lên khám vì em ở tận Quảng Ninh kia ạ. Mà bên mình có bắt buộc phải nội soi không, ngày xưa em đi 1 lần mà kển đến già rồi, sợ lắm

    3. Kim Oanh says: Trả lời


      Đợt tớ đi khám thì ở đấy khám thuần đông y, bắt mạch, hỏi bệnh tứ chẩn gì đó í, không phải nội soi đâu. Với cần gì xin nghỉ, bên đấy có làm việc vào cuối tuần và ngày lễ nên cậu đăng ký vào mấy ngày đó là được. Còn nếu ở xa quá không sắp xếp được thời gian thì gọi đến số trung tâm 02485851102 xin gặp bác sĩ, có kết nối zalo để bác sĩ hỏi bệnh tình rồi sẽ kê đơn thuốc gửi về tận nhà cậu qua đường bưu điện đấy

  13. Mai Thị Thúy says: Trả lời


    Hai đứa con mình đứa nào cũng bị đau dạ dày, chả biết có phải do ở nhà ông bà hay cho ăn đồ chiên rán với uống coca không nữa. Cứ thi thi lại làm bạn với đơn thuốc viện Nhi thì ổn định được một thời gian, giờ thằng lớn cứ kêu buồn nôn rồi ợ lên suốt mà uống thuốc tiếp lại chả thấy đỡ đây

    1. Đào Văn Long says: Trả lời


      Uống nhiều thuốc tây thế hại người các cháu lắm. Em có thể tham khảo các cách như nghệ bột hòa mật ong, ép nước nha đam cho cháu dùng. Bên cạnh đó thì cần thay đổi chế độ ăn cho cháu, nên tích cực ăn rau xanh, đồ dễ tiêu, hạn chế tối đa nước ngọt, đồ chiên xào dầu mỡ…. Đây em có thể tham khảo nhé https://www.dongyvietnam.org/tre-em-bi-dau-da-day-nen-an-gi.html

    2. Hoàng Việt Dũng says: Trả lời


      Nói thật với các bác là chế độ ăn hay các mẹo dân gian thì cũng chỉ là hỗ trợ trong quá trình điều trị thôi chứ mà để hết đau dạ dày thì khó lắm. Dùng thuốc cần giảm được cả axit cũng như làm lành niêm mạc dạ dày thì mới khỏi được Như con t chữa viện Nhi mãi chỉ thấy gẫy người đi vì uống lắm kháng sinh, sau may có người nhắc cho đến Nhất nam y viện lấy thuốc thì có đâu 3 tháng là giờ hết đau mà ăn uống ngon nghẻ rồi đây

    3. Lê Thị Hồng Thấm says: Trả lời


      Úi thuốc đông y đắng thế mà con anh uống được 3 tháng thì giỏi thật đấy. Bác sĩ kê cho con em gói thuốc bột về pha cho dễ uống mà nó còn nôn lên nôn xuống ấy hicc

    4. Hiền Tròn says: Trả lời


      Bác sĩ ấy buồn cười thật, thuốc bột mà kêu dễ uống, đến chị là người lớn mà còn ghê nữa là. May sao thuốc Nhất nam bình vị khang của Nhất nam y viện bào chế dạng cao lỏng nên dễ uống lắm, pha ra với tí nước ấm rồi uống thôi, mùi thảo dược nhè nhẹ, của con nít được bổ sung thêm cam thảo hay vị thuốc gì nên hơi ngọt ngọt nữa. Con chị nó tu ực cái là xong, sau còn nhắc mẹ đến giờ uống thuốc rồi ấy haha

  14. Nguyễn Văn Lộc (Sơn La) says: Trả lời


    Tôi xin trình bày chi tiết bệnh là cách đây hơn chục năm, lúc ấy bác sĩ khám bệnh bảo viêm dạ dày tá tràng, tôi cứ dùng thuốc này thuốc kia thì giảm được 1 thời gian rồi lại bị lại. Gần đây lại hay bị đẩy bụng, buồn nôn nên có ra hiệu thuốc tây y mua men tiêu hóa về dùng nhưng không hiểu sao lại càng khó chịu hơn nên đã dừng, giờ tôi muốn hỏi tình trạng này có chữa bệnh ở trung tâm được không, phải dùng thuốc bao lâu mới hết

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của trung tâm. Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiệu quả đem lại sẽ lâu dài, bền vững hơn. Trong khi sử dụng thuốc của trung tâm bạn nên tuân theo hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Thịnh Too says: Trả lời


      Khiếp, mỗi cái bệnh dạ dày thôi mà uống gì tận mấy tháng trời vậy. Bình thường mình uống đơn ở hiệu thuốc có tầm 1 tuần là giảm hẳn cồn cào với ợ hơi, buồn nôn rồi ấy. Đây kê nhiều như thế để lấy tiền người bệnh à

    3. Vũ Thị Hà says: Trả lời


      Cháu đừng ăn nói linh tinh thế. Trung tâm Nhất nam y viện cô đã đến khám chữa bệnh rồi, bác sĩ họ tận tâm mà giỏi, làm gì có chuyện kê nhiều để lấy tiền người bệnh. Liệu trình thuốc đông y thường lâu hơn nhưng ít tái phát hơn, sao lại đi so với thuốc tây như vậy. Cô dùng thuốc dạ dày gần 3 tháng thì đến giờ hơn năm dạ dày vẫn ổn định, hết viêm loét, không đau không ợ hơi buồn nôn gì nữa rồi cháu à

    4. Trương Nhật Minh says: Trả lời


      Haha. Chắc bạn kia chưa gặp những người bệnh dạ dày mãn tính chữa từ nam ra bắc tốn cả thời gian lẫn tiền bạc mà không khỏi đó cô. Đợt đi khám ở Nhất nam y viện vì đọc được thông tin thuốc dạ dày bên đấy chữa cho hàng nghìn người khỏi bệnh rồi, lúc ấy nói thật chỉ mong sao hết bệnh thì có uống cả năm cũng chấp luôn, ai dè cũng chỉ dùng đủ thuốc đủ liệu trình là không đau, không cồn cào bụng gì nữa đấy. Đây cho bạn trên thông tin mà biết nhé https://nhatnambinhvikhang.nhatnamyvien.com

  15. Mù's Tạt's says: Trả lời


    Nếu nhỡ buồn nôn với ợ hơi nhiều do ung thư thì phải làm sao được mọi người. Mấy tuần nay em cứ bị thế, xong đêm ngủ cảm giác như có cái gì cứ đẩy hết lên cổ họng, ngưa ngứa họng nữa ấy. Ăn uống thì em điều độ lắm, ít khi ăn đồ cay hay rượu bia mà thé đấy :(((

    1. Lê Xuân Trường says: Trả lời


      Nhỡ hay không thì cũng phải đi chữa chứ sao, thế nên phải đi khám để bác sĩ họ có chuyên môn họ mới biết được chứ. Mà thực ra em kể thế thì giống viêm dạ dày trào ngược hơn, ban đêm là hay tăng tiết dịch tiêu hóa nên lúc nằm xuống thì dịch hay đẩy lên cổ họng, dịch có tính ăn mòn nên chắc gây tổn thương cả thành họng đấy. Ngoài nguyên nhân do ăn uống thì còn do thức đêm này, stress này……nên thôi cứ nghĩ thoáng ra rồi đi chữa bệnh. Anh có ông bạn cũng vừa đi chữa dạ dày bằng thuốc Nhất nam bình vị khang, thấy khoe uống hết thuốc ngoài hết bệnh thì còn ăn uống ngon hơn nên tăng bố nó 2kg haha

    2. Nguyễn Thanh Trúc says: Trả lời


      Đúng rồi, đợt em đi khám thì có nghe bác sĩ nói thuốc tác động vào tạng phủ cơ quan tỳ vị gì đó nên ngoài hết biểu hiện bệnh thì cón cải thiện được cả tiêu hóa đó anh. Giờ em ăn uống thấy ngon miệng hơn, hấp thu cũng tốt hơn nên có da có thịt tí, chứ như xưa dùng thuốc tây kháng sinh nhiều người cứ tóp tép bé tí luôn. À vừa tìm được bài viết đây, mọi người tham khảo này https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-dau-da-day-50449.html

  16. Lê T Thùy Trang says: Trả lời


    Huhu bác sĩ ơi cho e hỏi sao dùng thuốc Bình vị khang lại bị đau tăng lên? Em mua cho chồng, anh ấy uống được 4 ngày rồi, 2 ngày đầu thì bảo bụng êm êm dễ chịu, đột nhiên 2 ngày sau lại cồn cào khó chịu hơn là sao vậy

    1. Lại Văn Đồng says: Trả lời


      Thắc mắc cứ gọi luôn cho bác sĩ chứ lên đây 9 người 10 ý biết đường nào mà lần. Còn chuyện đau tăng mình nghe bảo là tác dụng công thuốc, tức là thuốc bắt đầu tác dụng chạy vào cơ thể , nghe thế chứ cũng không biết tin chính xác không

    2. Quỳnh Maruko says: Trả lời


      Trước t uống cũng y như chồng bạn ấy. Mấy ngày đầu không sao chứ sau tự dưng đau lên nên gọi hỏi bác sĩ thì bác bảo thuốc đang chạy vào cái gì mà kinh lạc, tạng phủ, túm lại là vào cơ thể, vài ngày sẽ hết tình trạng đó. Thế là t tiếp tục uống thì tầm 10 ngày đổ ra là bắt đầu giảm triệu chứng, mà giảm kiểu dần dần từng ngày chứ không phải bộp phát được luôn đâu nhé. Uống là phải có lòng tin, không hiểu gì thì gọi cho bác sĩ họ có chuyên môn nên họ biết

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Trong khoảng một vài ngày đầu sử dụng thuốc, người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng phát ra nhiều hơn do hiện tượng công thuốc, xảy ra khi thuốc tác động vào khí huyết và cơ thể, thiết lập lại hoạt động ở hệ miễn dịch tự nhiên. Sau khi thuốc đã tác dụng và điều chỉnh được hệ miễn dịch thì các triệu chứng bệnh sẽ càng giảm đi rõ rệt, vậy nên bạn không cần quá lo lắng và nên uống thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhé! Trong trường hợp xảy ra vấn đề bất thường, bạn có thể liên hệ ngay với bác sĩ đã khám để nhận hỗ trợ và hướng dẫn từ bác sĩ nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  17. Băng Băng says: Trả lời


    Ba chồng em vừa đi khám về, kết luận viêm dạ dày trào ngược có kèm vi khuẩn HP, bác sĩ có kê cho một đơn thuốc gồm mấy loại kháng sinh và thuốc bột mà dùng thì ba bị nổi mẩn ngứa, nghi là kháng sinh nóng gan vì ba có tiền sử bị xơ gan F3 nên ba đã dừng thuốc. Giờ em muốn mua thuốc đông y cho ba dùng thì có an toàn hơn không, và cứ thắc mắc vấn đề là thuốc đông y không có kháng sinh thì có diệt được con Hp trong dạ dày không

    1. Hoàng Mai Chi says: Trả lời


      Thuốc Nhất nam bình vị khang bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên nên an toàn hơn thuốc tây đó bạn. Bố mình cũng bị gan nhiễm mỡ rồi mỡ máu mà vẫn dùng tốt, chả có tác dụng phụ gì. Nghe bác sĩ nói là thuốc này có các vị thuốc có tính kháng sinh tự nhiên để sát khuẩn, diệt khuẩn nên trừ được HP mà lại an toàn hơn kháng sinh tổng hợp đó. Bố mình uống hết thuốc vừa đi nội soi lại thì hết viêm rồi HP quay về âm tính luôn đấy. Thấy có cả bệnh nhân cũng chữa hết viêm dạ dày HP bằng thuốc ở đây này https://nhatnamyvien.com/chia-se-cua-benh-nhan-viem-da-day-hp-50459.html

    2. Tuyết Mai says: Trả lời


      Ủa sao tui hỏi mấy nơi liền chả nơi nào bán vậy trời. Muốn mua về chữa dạ dày mà khó khăn quá ta

    3. Hoàng Thu Huyền says: Trả lời


      Do đằng ấy không biết chứ khó khăn gì đâu. Thuốc Nhất nam bình vị khang được nghiên cứu phát triển độc quyền bởi trung tâm Nhất nam y viện, và là thuốc đông y kê đơn trên bệnh nhân sẽ gia giảm khác nhau nên họ có sản xuất đại trà như thực phẩm chức năng đâu. Đằng ấy qua trực tiếp trung tâm để thăm khám hoặc gọi điện đến số 02485851102 để đặt thuốc nha

  18. Nam Sơn says: Trả lời


    Bên Nhất Nam Y Viện này là khám qua bắt mạch các thứ, chứ có khám như kiểu ở bệnh viện ko ạ? E chưa đi khám đông y lần nào nên ko biết. Với lại thuốc em có thấy thuốc Nhất nam bình vị khang, mà họ có cho thêm kháng sinh, thuốc tây gì ko?

    1. Minh hiếu NT says: Trả lời


      Ko đâu e ơi, chắc e đang ít tuổi hả, bên này đông y nghĩa là ngta khám theo kiểu y học cổ truyền ấy, alf bắt mạch rồi nhìn sắc mặt, nhìn da de, rồi hỏi bệnh, nếu e từng đi khám xét nghiệm đâu rồi thì mang thêm kết quả cho bsi xem.

    2. Hoa Thị Nguyễn says: Trả lời


      thuốc thì chỉ có 1 thôi chứ ai bán linh tinh thuốc đông y với âty y được. Hồi chị qua khám bên này được bác sĩ Vân Anh kê cho thuốc Nhất Nam bình vị khang e nè. Thuốc này là thuốc đông y, nhưng nó có khangs inh thực vật nên cũng giúp e giamr đau với giảm ợ chua hơn đấy, nhưng là kháng sinh thực vật nên là e an tâm đi nhé, khá an toàn, ko kiểu như khsinh của thuốc tây. Chị dùng thuốc bên này có 2 tháng thôi là ko còn bị trào ngược dạ dày, ko còn ợ nóng ợ chua, ngủ đêm tới sáng khoẻ cả ng, đã thế còn ăn cơm được nheieuf nên cảm giác sức khoẻ tốt hơn đó e ạ. Tới h gần 3 năm rồi mà c cũng chưa bị tái bệnh lần nào nữa cơ, trộm via thế chứ
      À em vào đây nghe nhiều ng chia sẻ về bài thuốc r nè

    3. Phan Thị says: Trả lời


      Thuốc nam sợ dùng lâu nhỉ toàn thấy 2-3 tháng mới khỏi. Mình muốn dùng loại nào khoảng tuần đổ lại thôi, chứ mình ko đủ kiên nhẫn ngày nào cũng uống thuốc trong vòng mấy tháng trời

    4. Xuân Đoàn says: Trả lời


      muốn nhanh thì phải từ từ thôi, j chứ chữa bệnh chả vội vàng ẩu đoảng được đâu bạn nhé. Lúc mới bị trào ngược dạ dày, chắc là mình hoặc ai cũng avayj, cứ tâm lý đi mua thuốc tây uống cho nhah, nhưng kinh nghiệm đút rút ra sau 3 năm chữa dạ dày của mình đó là thuốc tây nó sẽ lamdf bạn cảm giác đỡ dịu họng, đỡ mệt, đỡ đau bụng, cảm giác ợ chua cũng nhanh hết, nhưng thực ra một ngày nào đó bạn chr cần ăn cay nhẹ thì bị lại. Nghĩa là nó chỉ làm giảm nhanh triệu chứng làm bạn nhầm tưởng là chữa khỏi đấy, nhưng thực ra là ko khỏi. Rồi cứ thế vòng luẩn quẩn mua thuốc – uống thuốc – tái bệnh cứ quay đi quẩn lại đấy.
      Bạn có biết 3 năm mình chữa bằng thuốc tây ko bằng 3 tháng chữa với Nhất nam y viện ko, đúng kiểu đúng thuốc, đúng thầy thfi bệnh nhanh khỏi. Madf nói thật người nào ko kiên trì chắc ko dùngt huốc này dk đâu, vì 1-2 ngày đầu ko khỏi ợ hơi, ợ chua như thuốc tây đâu, ít cũng 1 tuần, nhiều thì ko biết nhưng chắc chục ngày hoặc hơn. Nhưng một khi thuốc ngấm vào cơ thể tác động vào các tạng rồi thì nhanh khỏi. đúng 3 tháng hết thuốc mình đi kiểm tra lại thì dạ dày đã ko còn trào ngược, ko còn mệt mỏi, biếng ăn, ợ chua nóng rát nữa. Nói chung là thuốc này rất đáng để dùng (tất nhiên cho ng kiên trì)

  19. Tiệp Nguyễn v ăn says: Trả lời


    Hồi e đi khám ở bệnh viện Bạch Mai, bác sĩ ngoài cho em thuốc rồi còn dặn em khi bị đau dạ dày có thể ăn một mẩu bánh mỳ khô, hoặc uống 1 ly nc ấm ấm sẽ đỡ. Thỉnh thoảng e bị lại em vẫn hay dùng cách này, dù ko chữa dứt điểm nhưng mepoj này làm giảm đau nhanh, anh chị nào đang bị đau dạ dày có thể tham khảo

  20. Lâm Y says: Trả lời


    Có cách nào để vừa không bị đau dạ dày nhưng vẫn uống được bia rượu ko. Thực tình ko phải e ghiền bia rượu gì đâu, nhưng tính chất cviec của e là nchuyen với khách trên bàn nhậu (e làm sale BĐS), cviec này đang cho em thu nhập khá để lo cho csong và giấc mơ mua nhà HN của e. nên e ko thể nào nghỉ việc, chỉ có thể sống chung với bệnh và cviec. Ac ở đây có mẹo nào chỉ giúp e

    1. Hoa Thị Nguyễn says: Trả lời


      Khó quá =)) Định khuyên bạn nên chuyển việc đi, nhưng bạn bảo cviec đó ra tiền và giúp bạn mua nhà trong tương lại thì cũng ko giám khuyên nữa. Nhưng mình có một mẹo khá hay mà khi đi uống bia mình hay áp dụng, đó là uống thật nhiều rồi móc họng, nó sẽ nôn ra hêt, tất nhiên bia cũng kịp ngấm vào dạ dya nhưng cũng đỡ

    2. Xuân Sướng says: Trả lời


      Hic, nhiều cviec vất vả quá, h nhiều ngành nghề kiếm ra tiền mà bạn. nếu bạn vẫn cứ phải theo thì bạn thử uống cái viên giair rượu trước khi uống bia ấy, với khi đi tiếp khách bạn chịu khó ăn no chút xíu, đê dạ dày đỡ trống. Nhưng mình khuyên thật nếu có nghề khác thì chuyển nghề đi bạn ạ

    3. Phan Văn Bảo says: Trả lời


      i hệ ông anh trai của e. Cũng làm sale, cũng suốt ngày tiếp khách cho loét cả dạ dày, đến khi chảy máu thì mơi vô nhập viện, mà giừo chữa lành dạ dhayf ông lại lm việc đó tiếp, cư như đam mê vậy =((. Mà ông a e hồi đó uống Nhất nam bình vị khang a nhé. a thử vào link này mà tìm hiểu thuốc nhé https://nhatnambinhvikhang.nhatnamyvien.com/ E thấy ông anh em uống vào cũng mất khá nhiều thgian đó anh, chắc cũng 2 tháng hơn gì đó, nhưng mà thuốc thấy ổn phết, kiểu nó dưt điểm đó anh, ko lo bị lại, với lại bị loét dạ dày yếu, cáin ày thuốc nam lại dễ uống, dịu dịu. Anh em giờ ko bị dạ dày lại, cũng theo nghề sale nhưng mà hạn chế uống ít hơn, ổng bảo để còn bảo vệ cái dạ đay

    4. Minh Tiệp N says: Trả lời


      Mình cũng bị viêm loét dạ dày, cũng dùng thuốc Nhất nam Bình vị khang của trung tâm Nhất nam Y Viện, nhưng mà mình khuyên thực sự các bạn, thuốc này dù tốt thật nhưng cũng ko nên uóng bia rượu sau khi lànhg đâu. Bia rượu có hại lắm, uống ngày 1 lý vài ly rồi ngày nào cũng uống là có ngày hỏng hết dạ dày

    5. Quyên Quyên says: Trả lời


      Địa chỉ mua thuốc Nhất nam bình vị khang này ở đoạn nào HN đó ae?

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Quyên Quyên,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của trung tâm Nhất Nam Y Viện. Hiện nay bạn có thể tới trực tiếp địa chỉ trung tâm: Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, HN để được bác sĩ thăm khám và mua thuốc nhé.
      Thông tin đến bạn!

  21. Anh Tuấn says: Trả lời


    Vợ em mới sinh bé thứ 2 được 5 tháng, trước khi sinh lúc đang bầu vk em có kêu bị trào ngược rồi, đk thời gian ko dùng gì nhưng tự nhiên nó đỡ, giờ sinh xong nó lại bị lại. đêm con khóc vợ lại bị trào ngươic nên vk em mệt mỏi lắm. E đang muốn lên đây xem có ai sau sinh bị trào ngược như vợ em có bí quyết gì chỉ giúp e. Vì con e còn bú sữa nên chắc ko dùng thuốc kháng sinh được

    1. Trang Miu says: Trả lời


      Hồi e bị trào ngc sau sinh như vợ anh thì em ko uống thuốc gì, con nhỏ nên tốt nhất ko nên uống thuốc đâu anh. Hồi đó e chỉ hoà mật ong với nước ấm uống vào sáng sớm thôi, nói chung thì ko lành nhưng cũng có đỡ, a có thể cho c dùng thử

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Anh Tuấn,
      Với tình trạng trào ngược dạ dày của vợ bạn có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang tại trung tâm. Bài thuốc này được bào chế từ hơn 30 vị dược liệu tự nhiên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mẹ sau sinh bạn nhé. Bài thuốc sẽ giúp tác động vào Can – Tỳ – Vị giúp Hoà vị, giáng nghịch, loại bỏ tình trạng ợ hơi, ợ chua, đưa dạ dày về trạng thái cân bằng.
      Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn!

    3. Linh Cáo says: Trả lời


      Bạnn tham khảo thuốc Nhất nam bình vị khang coi sao bạn hah. Mình hồi xưa dùng thuốc này thấy hiêu quả nè, thuốc nam nên cũng lành tính, mình bị cao huyết áp mà vẫn dùng được. Đợt đó nghe bác sĩ bảo trẻ con với phụ nữ sau sinh dùng được, nhưnh mình ko rõ sau sinh bao tháng. Bạn thử liên hệ bên trung tâm coi sao bạn ha

    4. văn nguyen hưu says: Trả lời


      Sau sinh phụ nữ hay bị trầm cảm, mà các bạn biết rồi đó, trầm cảm, tâm lý, stress cũng là nguyên nhân gây ra bệnh dạ dày. nên mkinfh nghĩ bannj nam thử trò chuyện thêm với vợ, quan tâm vợ nhiều hơn để vợ k bị tâm lý sau sinh, nhiều khi thế mà lành bệnh chứ ko phải cứ bệnh là thuốc

    5. Thu Thuỷ says: Trả lời


      Chuẩn =)) Có đợt mình bị căng thẳng kéo dài do áp lực công việc nên bị đau dạ dày khi nào ko hay. Sau đó bạn mình làm bác sĩ ở bệnh viện Bạch Mai có tư vấn là nên giữ tinh thần thoải mái, giảm bớt căng thẳng thì bệnh nhanh hết. Mình đợt đó cũng thu xếp cviec, giảm tải việc rồi hay thể dục thể thao, tâm lý thoải mái nên về sau ko uống thuốc mà vẫn lành bệnh đấy

  22. Hà Thị Ngọc says: Trả lời


    Mình đang uống thuốc dạ dày của bên Nhất nam y viện, hồi đó bác sĩ Vân Anh kê mình 3 tháng thuốc, mà mình uống tới nay được gần 2 rthansg mà đỡ trên 90% rồi. Giờ thằng cu con mình lại bị, mình tính mẹ ko uống thuốc nưaax để thuốc đó cho con uống ko biết có được ko nữa nhỉ. Thấy bảo thuốc cho con nít xài vẫn được

    1. Dương Japan says: Trả lời


      Ôi sao thế được bạn. Trước tiên là bạn phải dùng thucos cho đúng với đủ liệu trình chứ. Ko phải thấy lành mà ngưng đâu, chả phải tự nhiên bác sĩ họ kê đơn mấy tháng thuốc thế đâu =)) Thứ hai nưqx là thuốc của mẹ thì mẹ uống, sao lại cho con uống, biết con có giống như mẹ ko

    2. Lâm Như Ý says: Trả lời


      Bạn tiếc gì mà ko đưa con qua Nhất nam y viện mà khám, bạn đã uống thuốc bên này khỏi rồi thì thêm an tâm, cứ đưa con đi mà khám chứ. Để bsi họ nắm tình hình rồi đưa đơn cho hợp lý, chứ con nít khác ng lướn mà

    3. Mẹ Bin says: Trả lời


      Thuốc này cho bé uống được à mng, bé nhà e học lớp 3 vài tuần gần đây cứ hay kêu ợ hơi, ợ chua ròio đêm cứ kêu rát cổ, nóng cổ. Ko biết e cho con uống cái thuốc Nhất nam bình vị khang này dk ko, có mom nào dùng rồi xin cho e chút pohanr hồi

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Mẹ Bin,
        Như bạn mô tả thì rất có thể con bạn đã bị trào ngược dạ dày thực quản. Hiện nay tình trạng trẻ em bị bệnh trào ngược dạ dày thực quản khá nhiều, biểu hiện bệnh là ợ hơi, ợ chua, ợ nóng, đau thượng vị, thậm chí nôn và buồn nôn. Với tình trạng này bạn có thể cân nhắc cho bé sử dụng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang bạn nhé. Bài thuốc này được bào chế từ hơn 30 vị dược liệu tự nhiên đảm bảo an toàn, lành tính cho cả trẻ nhỏ.
        Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
        Thông tin đến bạn!

    4. Xuân Quyền says: Trả lời


      Bạn mẹ bin ơi, bé nhà mình hồi xưa có dùng thuốc Nhất Nam bình vị khang này rồi nè. Mình thấy thuốc này nếu mà nói dùng cho con nít cũng khá ok đó mom à. Dạng thucoos nam nên uống ko đắng, bé ko sợ thuốc, uống vào êm bụng với cũng lành tính ấy, nên mình khá là thích. Có điều mình thấy nó tác dụng cũng hơi chậm, nhưng mà cũng lành tính với lâu mà kết quả lành bệnh nên cũng dk. mom xem tham khảo nhé https://vcep.vn/nhat-nam-binh-vi-khang-hieu-qua-ra-sao-chi-phi-bao-nhieu-21568.html

  23. Đoàn văn Hải says: Trả lời


    Giả sử mình bị đau dạ dày, mà mình giảm ăn cơm lại thì có đỡ đau hơn không ạ? Tại e ăn no em hay bị đau giữ lắm =(

    1. Bình Ơi says: Trả lời


      Mình chưa thấy nói giảm tinh bột thì đỡ đau, nhưng nghe nói chia nhỏ bữa ăn ra thì đỡ đau đó bạn. Như ngày thường bạn ăn 3 bữa, thì nay chia nhỏ 5, 6, 7 bữa gì đó. ăn mỗi lầnm ột ít. Ko để bụng no quá hoặc đói quá

    2. Phan Thị Thuỷ says: Trả lời


      Cơm ăn ít thôi, ăn bữa nửa chén nhưng bạn bù vào ăn nhiều rau xanh, nhiều trái cây. Nói chung cứ trau có màu xanh đều có lợi cho dạ dày nên bạn cứ ăn nhiều bvaof nhé

    3. Quang-67 says: Trả lời


      Thế nếu mình uống cả thuốc tây cả thuốc nam cùng lúc được ko cả nhà?

    4. Nhung says: Trả lời


      Chả ai uống thế bao giờ, uống gì uống 1 loại thôi chứ. Uống tùm lum thế nhiều khi phản tác dụng bệnh thêm vào người them khổ =((

  24. Mỹ Hoàng says: Trả lời


    Cháu mình năm nay 16 tuổi thấy gần đây cháu cứ hay than buồn nôn, cảm thấy đói nhưng lúc nào cũng thấy chướng bụng, đã thế cứ hay đắng miệng, hỏi ra thì cháu mới nói là cứ hay ợ hơi. Mình có ra hiệu thuốc mua vài loại thuốc trị ợ hơi như omerazone hoặc domperizone cho cháu uống thì thấy ổn lại, có điều tình trạng này cứ hay lặp lại

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Mỹ Hoàng!
      Ợ hơi và buồn nôn là hai quá trình có thể xảy ra liên tục trong cơ thể. Khi dạ dày có chứa nhiều khí thừa, cơ hoành tạo sức ép cho dạ dày và đẩy lượng khí này ra bên ngoài, gây nên tình trạng ợ hơi. Những hiện tượng này có thể xảy ra do nguyên nhân trào ngược dạ dày, ruột kích thích, hội chứng Celiac hoặc chế độ ăn uống không lành mạnh. Bạn có thể tham khảo thêm những cách chữa trị đơn giản tại nhà như dùng trà hoa cúc la mã, nghệ kết hợp mật ong hoặc nha đam để giảm tình trạng ợ hơi. Nếu tình trạng kéo dài bạn nên tìm đến trung tâm thăm khám uy tín để chữa trị kịp thời. Bạn có thể tham khảo qua bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện, bài thuốc chuyên về điều trị các chứng bệnh về dạ dày, kết hợp từ hơn 30 loại dược liệu từ thiên nhiên, an toàn, lành tính không gây tác dụng phụ, không gây mệt mỏi.
      Để biết thêm thông tin vui lòng gọi về tổng đài 092.842.1102 hoặc đến thăm khám trực tiếp tại địa chỉ Biệt thự 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội
      Chúc bạn sức khỏe!

    2. Hà Lâm says: Trả lời


      Hồi trước cũng do làm việc bận rộn này kìa nên ăn uống ko điều độ rồi đau dạ dày này kia kèm ợ hơi buồn nôn mệt mỏi thành ra chán ăn gầy sọc, cũng hên là tìm hiểu thuốc nam sớm được ngta giới thiệu cho bài thuốc Bình vị khang, đi khám r mua về dùng độ 3 tháng là dạ dày khỏe lại ngay với cả hết hẵng tình trạng ơ hơi ợ chua luôn ấy, ăn uống cũng khỏe hơn nhiều, cơ thể hâp thụ cũng tốt nên tăng cân trở lại, ai bị nên tham khảo xem sao https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-dan-khong-con-noi-lo-benh-da-day-tai-phat-577.html

    3. Châu Minh says: Trả lời


      Tui thấy dùng mấy loại thuốc như omerazone này kia nó cũng tốt lắm, có điều dùng ít thôi với theo chỉ định bác sĩ chứ đợt như tui uống nhiều quá nó ko còn tác dụng, đi khám bác sĩ la quá trời, mà bạn cho cháu dùng thử bình vị khang xem, tui dùng thấy ổn lắm, dễ dùng, tiện lợi với thời gian điều trị cũng nhanh nữa, mấy cái chứng ợ hơi do trào ngược thì khoảng 2 tháng là tui thấy hết rồi

    4. Phương Hòa says: Trả lời


      Con mình hồi trước cũng học hành thi cử nên ăn uống ko đủ cử, đủ chất nên cũng hay bị đau dạ dày, ợ hơi buồn nôn, nặng hơn kèm đầy bụng tiêu chảy nữa. Mình cũng lo sốt vó tìm đủ thứ thuốc cho cháu nó dùng, lên hội nhóm thấy chị em chỉ nhau bài thuốc bình vị khang nhiều quá, tìm hiểu đưa cháu đi khám mua về dùng theo chỉ định bác sĩ ở Nhất Nam, tính ra cho cháu dùng 1,2 tháng là hết luôn, giờ cháu khỏe, ăn uống cũng nhiều hơn, mừng quá trời. mom nên tham khảo thử nhé

  25. Hoàng Hiệp says: Trả lời


    Vợ mình đang bầu 6 tháng mà dạo này cứ ợ hơi, buồn nôn khó chịu. không biết có phải do bầu bì không hay là do bị dạ dày nhỉ, thấy cũng lo quá trời mà đang bầu cũng sợ đi khám rồi dùng thuốc này kia ảnh hưởng tới thay nữa

    1. Ánh Hồng says: Trả lời


      Đang bầu bì mà bị thì cứ dùng thử mấy cái mẹo dân gian như trà hoa cúc hay nghệ mật ong đấy bạn, từ thiên nhiên nên vẫn đảm bảo sức khỏe của mẹ và bé nè, trước mình có bầu bị ợ hơi buồn nôn cứ nghĩ là do bầu bì ốm nghén thôi, đi khám thử thì thấy do dạ dày trước đó nữa, mình ko dùng thuốc mà chỉ dùng mấy cái mẹo dân gian tới khi sinh con luôn mà ko cần dùng thêm thuốc gì

    2. Phương Châu says: Trả lời


      Mình đang bầu được 6 tháng hơn rồi cũng gặp tình trạng giống y bạn, mình cũng đang theo thuốc nhưng có điều thuốc nam ấy, đang dùng bình vị khang của Nhất Nam này, thuốc được bào chế từ dược liệu thiên nhiên nên an toàn cho mẹ và bé bạn nhé, bầu trên 6 tháng là dùng thuốc được rồi này, vừa uống trị dạ dày vừa bổi bổ cơ thể nữa, ăn uống cũng ngon miệng hơn nhiều, tầm 2 tháng là thấy kết quả rồi,m thuốc có chi tiết trong link này, bạn vào ngâm cứu thêm nè https://www.chuatribenhdaday.com/nhat-nam-binh-vi-khang-dieu-tri-dau-da-day-co-tot-khong-gia-bao-nhieu-mua-o-dau.html

    3. Mỹ Hoa says: Trả lời


      Nhớ đợt mình mang bầu bé Bin cũng được mẹ chồng dẫn đi khám ở Nhất Nam dùng Bình vị khang nè, thuốc cực kỳ lành tính luôn, uống cũng dễ chịu, dễ dùng dễ uống. Mà mom cũng đừng lo về thuốc của Nhất Nam, dược liệu bào chế được kiểm nghiệm dược tính với qua kiểm tra của Sở Y Tế rồi nên dùng được cho mẹ bầu trên 6 tháng nè

  26. Minh Vĩ Nguyễn says: Trả lời


    Tui cũng hay gặp tình trạng ợ hơi suốt, ngày chắc cũng 2,3 lần, chỉ thấy ợ hơi thôi chứ ko chướng bụng buồn nôn mấy, mà có điều mỗi lần ợ hơi là khó chịu lắm, ợ hơi ợ chua đắng miệng, phải dùng thuốc ngậm nó mới đỡ. Thấy nhiều anh em khen Bình vị khang nhiều quá, khg biết thật không hay là quảng cáo v

    1. Khang Gia says: Trả lời


      Thế thì bị trào ngược rồi ấy ban, trào ngược dạ dày cũng làm cho ợ hơi ợ chua buồn nôn nhiều ấy, nếu bị như này thì cứ ra hiệu thuốc mua mấy vỉ thuốc trào ngược về uống, uống tầm 2 tuần là khỏi thôi, nếu mà mới phát hiện thì nên dùng thuốc sớm để nó khỏi nhanh, để lâu nhiều khi nó ko hiệu quả nữa phải đi bệnh viện ấy

    2. Châu Châu says: Trả lời


      Đợt mình cũng chủ quan, bị nhẹ nhẹ nên cứ để tự hết nhưng mà càng ngày cằng nặng, uống thuốc ở ngoài hiệu thuốc ko xi nhê luôn, mình thì cũng sợ thuốc tây lắm nên mình tìm hiểu thuốc nam rồi dùng điều trị, mình thấy nhiều bạn dùng bình vị khang quá nên cũng theo thuốc thử thì thấy ổn thiệt sự ạ, dùng theo liệu trình 2 tháng hoặc có thể hơn tùy tình trạng của bạn là nó khỏi hẳng luôn, bụng dễ chịu, ăn uống cũng thoải mái

    3. Minh Tuyết says: Trả lời


      Sao mình uống Bình vị khang gần 1 tuần nay thấy vẫn chưa có kết quả nhỉ, thấy nhiều bạn bảo 1 tuần là giảm bệnh rồi mà mình thấy như nặng hơn vậy đó, không biết có phải do ko hợp thuốc ko nữa

    4. Cẩm Nhung says: Trả lời


      Dùng thuốc đông y nên cần thời gian để thuốc ngấm nữa bạn, đi khám bác sĩ có tư vấn hết rồi ấy, kiểu giai đoạn đầu dùng thuốc có thể cảm thấy nặng hơn do có hiện tượng công thuốc, đào thải độc tố, căn nguyên gây bệnh ra ngoài rồi mới bắt đầu cân bằng lại, cứ kiên trì dùng theo liệu trình thuốc của bác sĩ là hiệu quả nhé

  27. Minh Thông says: Trả lời


    Dùng Bình vị khang này có lờn thuốc ko nhỉ, tui thấy dùng nhiều bài thuốc nam gì mà 3 4 liệu trình, mỗi liệu trình 1 – 2 tháng, uống thế này ko biết khỏi bệnh không mà thấy lâu với cả dùng nhiều như vậy thì nhiều khi thuốc cũng chả còn tác dụng mấy

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Minh Thông
      Với bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện chúng tôi thì chỉ cần dùng thuốc trong 1 liệu trình từ 2 đến 3 tháng, liệu trình này đã được các bác sĩ ở Nhất Nam Y Viện nghiên cứu và đưa vào chữa trị cho khoàng hơn 39.000 bệnh nhân và đều có kết quả tốt. Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị bệnh theo cơ chế ĐIỀU TRỊ TRIỆU CHỨNG – KHÔI PHỤC DẠ DÀY – NGĂN TÁI PHÁT qua từng giai đoạn. Nhất Nam Bình Vị Khang được bào chế từ dược liệu tự nhiên, an toàn – lành tính, không gây tác dụng phụ và không gây lờn thuốc.
      Để biết thêm thông tin vui lòng gọi về tổng đài 092.842.1102 hoặc đến thăm khám trực tiếp tại địa chỉ Biệt thự 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội
      Chúc bạn sức khỏe!

    2. Hoàng Hà says: Trả lời


      Thế nhà xa thì đi khám kiểu gì ta, có mỗi phòng khám ở ngoài Hà Nội thôi ạ, vậy bên Nhất Nam có ship thuốc về tân nhà không, nếu có ship thuốc thì cho mình đặt 2 liệu trình

    3. Minh Sơn says: Trả lời


      Bác ơi phải thăm khám với bác sĩ ròi mới được kê thuốc nhé, chớ ko phải muốn mua bao nhiêu liệu trình là mua đâu, mà 1 liệu trình điều trị bệnh dạ dày là đủ rồi bác nhé, tùy theo tình trạng mà bác sĩ gia giảm thêm liều lượng để cải thiện bệnh thôi nè, nếu mà nhà xa ko đi khám được thì đặt lịch online nhé, gọi video với bác sĩ, có kq bệnh trước đó thì gửi bác sĩ xem qua, chuẩn đoán nhanh rồi kê thuốc

  28. Jan Pham says: Trả lời


    Dùng thuốc tây trị ợ hơi dạ dày nhiều giờ ngán quá, toàn kháng sinh thôi nên cứ hay nóng người khó chịu, mà dùng nhiều nên thấy ko còn tác dụng mấy, cứ nửa hết nữa không, nếu mà chuyển sang thuốc Bình vị khang như các bác nói thì hết hẳng không, chỉ cần hết mà ko tái phát là bao nhiêu liệu trình cũng uống

    1. Phat Tan says: Trả lời


      Tôi dùng Bình vị khang đễ chữa dạ dày ợ hơi thấy dùng 1 liệu trình tầm 3 tháng là đủ rồi bác nhé, thuốc điều trị phòng ngừa luôn nên dừng thuốc cũng ko thấy bị trở lại, thêm nữa thuốc dễ uống, không kháng sinh nên cũng ko gây tác dụng phụ mệt mỏi gì cả, có điều bác dùng thuốc nào cũng thế, nên kiêng cử hạn chế ăn uống ko lành mạnh là nó mới hiệu quả cao được bác nhé, tôi để link bài ở đây, bác xem thêm nầy https://www.chuatribenhdaday.com/review-chi-tiet-nhat-nam-binh-vi-khang-co-thuc-su-hieu-qua-tam-su-tu-chinh-nguoi-trong-cuoc.html

    2. Trí Phát says: Trả lời


      Thấy nhiều người bảo dùng Bình vị khang quá nhỉ, có thực sự tốt ko hay là quảng cáo vậy, thấy nhiều trung tâm đông y cũng bị phốt nhiều lắm, toàn thuốc dỏm thuốc kém chất lượng, thăm khám cũng qua loa nữa, uống hoài không hết lấy đâu ra 2 đến 3 tháng

    3. Hoang Khanh says: Trả lời


      Tôi chữa dạ dày bằng Bình vị khang trong 3 tháng là thật nhé bác, ko những hết mà còn ko tái lại nữa, ăn uống ngon miệng, tăng cân trở lại đây này, dược liệu được tuyển chọn từ các vùng chuyên trông thuốc ở Việt Nam luôn như Bắc Kan, Hà Giang, Lạng Sơn đồ đấy, thêm nữa Nhất Nam là thương hiệu lọt Top 20 thương hiệu Uy tín và được tin dùng nữa đấy

  29. Dũng Phạm says: Trả lời


    Nếu chỉ ợ hơi với buồn nôn thì mình nghĩ là do nhiều khi ăn uống linh tinh nên bị đầy bụng hoặc rối loạn tiêu hóa thôi mà. Pha cốc nước gừng ấm thêm tí đường rồi dùng vài ngày chắc là hết chứ gì

    1. Hồ Anh says: Trả lời


      lâu lâu bị thì ko sao thật vì cũng có thể do rối loạn tiêu hóa nhẹ thôi chứ mà bị nhiều, liên tục thì nên đi khám cho chấc ăn, như tui mỗi lần ăn vào là đau, ợ hơi ợ chua, chướng bụng buồn nôn đủ combo, phải đi khám mua thuốc ở bệnh viện về uống tới giờ, uống duy trì cũng gần 4 tháng nay mới thấy đỡ chứ trước đó cũng mệt mỏi dữ lắm

    2. Minh Yến says: Trả lời


      Thử chuyển sang thuốc nam dùng xem bạn, mình dùng Bình vị khang 3 tháng thôi là khỏe lại rồi, tính ra nghe bạn nói vậy mình thấy bình vị khang này còn nhanh hơn thuốc tây, kiên trì dùng theo chỉ định của bác sĩ ở Nhất Nam, kiêng cử rồi dùng thêm các pp chữa tại nhà nữa là khỏi luôn ấy

    3. Linh Mai says: Trả lời


      Ủa thế thuốc Bình vị khang này dùng như nào, em thấy thuốc có 3 bài thuốc nhỏ bên trong v là phải dùng hết hay sao ạ, với cả có cần đun sắc thuốc gì không, em thấy mẹ em đi hốt thuốc về đun sắc uống chữa dạ dày mấy tháng nay cực thật ý

    4. Tố Quyên says: Trả lời


      Không cần đun sắc bạn nhé, thuốc ở dạng viên, dạng cao nên dùng cũng tiện lắm, bạn cứ đến khám, bác sĩ chuẩn đoán rồi kê đơn thuốc, mình khám chữa dạ dày trào ngược ợ hơi buồn nôn thì dùng luôn 3 loại này, có chăng bác sĩ gia giảm liều lương để phù hợp sức khỏe thoi, dùng thì cứ theo chỉ định bác sĩ là khỏi ngay

  30. Khanh Thien says: Trả lời


    Lâu lâu bị ợ hơi buồn nôn thì có cần đi khám ko, hay điều trị tại nhà là đc thế quí dị, tui cũng gặp tình trạng này mà ko có thường xuyên thôi, mẹo nào hay hay chỉ tui để tui dùng thử xem thế nào

    1. Nam Hoang says: Trả lời


      Dùng nghệ mật ong uống mỗi ngày là đc bác nhé, duy trì uống 1 tháng là sẽ khác hẳn, ko còn ợ chua ợ nóng nữa, ko uống đc nghệ thì dùng trà hoa cúc, trà dừng, nóng thì dùng nha đam

    2. Quoc Nguyen says: Trả lời


      ra hiệu thuốc mua mấy loại thuốc trị ợ hơi uống là đc bác ơi, giờ bị gì cứ ra đó bảo ngta thì ngta kê cho mà uống, vừa nhanh vừa tiện

    3. Khoa Tran says: Trả lời


      Bị nhẹ như thế thì cứ điều trị tại nhà thử xem chứ bị gì cũng ra hiệu thuốc mua về uống sau này nó lờn thuốc, chữa ko còn tác dụng nữa thì có mà hối hận nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *