Viên uống bổ sung Omega 369 Healthy Care 200 Viên tốt cho sức khỏe

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Omega 369 Healthy Care là dòng sản phẩm có tác dụng chính là bổ sung dưỡng chất omega-3, omega-6 và omega-9. Đây đều là những thành phần cần thiết cho cơ thể để duy trì hoạt động của hệ tim mạch, xương khớp, đẩy lùi lão hóa và cân bằng huyết áp,… Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn đọc chi tiết về sản phẩm để bạn có thể hiểu hơn.

Omega 369 Healthy Care là gì? Thành phần của sản phẩm

Omega 369 Healthy Care là sản phẩm hỗ trợ cho người dùng bổ sung một lượng vừa đủ và cần thiết các chất omega-3, omega-6 và omega-9 cho cơ thể. Đây đều là những rất quan trọng mà càng có tuổi thì có thể không tự tổng hợp được mà cần sự hỗ trợ của thực phẩm, viên uống hàng ngày.

omega 369 healthy care
Sản phẩm Omega 369 Healthy Care được nhiều người tin dùng

Bình thường con người sau 40 tuổi là bắt đầu các cơ quan có dấu hiệu lão hóa. Đặc biệt là hệ tim mạch, thần kinh, xương khớp có dấu hiệu yếu đi, không còn hoạt động khỏe mạnh như trước nữa. Cho nên, những bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo nên sử dụng thực phẩm chứa hàm lượng omega 3 6 9 để tăng cường sức khỏe và phòng tránh nhiều căn bệnh khác nhau.

Omega 3 6 9 Healthy Care là sản phẩm của thương hiệu cùng tên Health Care có nguồn gốc từ Úc. Đây là một trong những thương hiệu đã quá nổi tiếng với những ai thường xuyên sử dụng các loại thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe. Sản phẩm được điều chế dưới dạng viên nang số lượng 200 viên cho một hộp.

Thành phần chính trong mỗi viên Healthy Care Omega 369 phần lớn đến 99% là từ dược liệu thiên nhiên, không sử dụng thêm bất kỳ hóa chất độc hại không an toàn nào khác cho sức khỏe. Cụ thể thành phần và hàm lượng như sau:

  • Dạ anh thảo (333mg): Trong tinh dầu dạ anh thảo có hàm lượng omega-6 vô cùng cao, đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì và ổn định hệ thống thần kinh, tăng cường chức năng não, phòng tránh bệnh mất trí nhớ, Alzheimer ở người cao tuổi. Đặc biệt hàm lượng dạ anh thảo trong viên uống Omega 369 Healthy Care còn tốt cho những nữ giới đang bắt đầu bước vào giai đoạn mãn kinh.
  • Dầu hạt lanh (333mg): Trong tinh dầu hạt lanh cũng có thành phần omega-3 và omega-9 tương đối cao. Thành phần tốt cho tim mạch, huyết áp và hệ thần kinh của con người. Bổ sung dưỡng chất này thường xuyên còn giúp chống lão hóa, giúp các vết thương ngoài da nhanh lành hơn bình thường.
  • Dầu cá (333mg): Dầu cá được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên chứa rất nhiều các omega-3 đã được nghiên cứu và khẳng định có tác dụng rất tốt trong việc hình thành cục máu đông. Đảm bảo một hệ thống tim mạch tốt nhất, ổn định sức khỏe cho người cao tuổi và trung niên. Ngoài ra omega-3 còn tốt cho hệ thần kinh, phòng tránh ung thư, giảm lo âu và phiền muộn trong cuộc sống.
omega 369 healthy care
Những thành phần an toàn, tinh chất được tách chiết từ thiên nhiên

Tác dụng của Omega 369 Healthy Care? Có tốt không?

Omega 369 của Úc được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng hiện nay để chăm sóc sức khỏe. Để có được điều này là phải kể đến rất nhiều công dụng tuyệt vời của sản phẩm như sau:

  • Healthy Care Omega 3 6 9 giúp cải thiện hệ thống tuần hoàn, hoạt động ổn định và tốt hơn.
  • Bảo vệ hệ thống tim mạch và ngăn ngừa các bệnh lý về huyết áp, vỡ cục máu đông, xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim,…
  • Viên uống giúp giảm tình trạng nhức mỏi mắt khi sử dụng máy tính, điện thoại trong một thời gian dài. Các dưỡng chất omega-3 rất tốt cho mắt, võng mạc của con người.
  • Giải độc gan, cân bằng nội tiết tố nữ và săn chắc da, tham gia vào quá trình sản sinh collagen để chống lão hóa da khi đến tuổi trung niên.
  • Hỗ trợ tuần hoàn máu ngoại vi của bàn tay và bàn chân.
  • Hỗ trợ điều trị và phòng tránh các bệnh lý về xương khớp, giảm sưng đau với người bị viêm khớp.
  • Ổn định cân nặng nhờ có thể chuyển hóa mỡ thừa trong cơ thể một cách hiệu quả nhất.
  • Chăm sóc tóc, móng da và phòng các loại tàn nhang, mụn trứng cá,…
  • Đẩy nhanh quá trình hình thành tế bào mới, ở những vết xước trầy da mà không lo bị kích ứng.
  • Cải thiện làn da khô, người bị bệnh chàm, nấm ngứa, vảy nến, á sừng,…
  • Tăng cường sức đề kháng và cải thiện sức khỏe toàn diện trong cơ thể.

Xem thêm

omega 369 healthy care
Omega 369 Healthy Care bổ sung một lượng lớn các omega 3 6 9 cần thiết cho cơ thể

Tác dụng nhiều là thế nhưng Omega 3-6-9 của Healthy Care có thật sự tốt đối với người dùng hay không. Bởi để trả lời được vấn đề này còn phụ thuộc vào cảm nhận và hiệu quả mang lại của từng người. Tuy nhiên, nhìn chung thì sản phẩm vẫn có rất nhiều những ưu điểm nổi bật để đánh giá là tốt. Cụ thể như sau:

  • Thay vì những thành phần hóa chất thì Omega 369 Healthy Care được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên đó là dầu cá, tinh dầu từ hạt hoa anh thảo, tinh dầu hạt lanh. Nhà sản xuất cũng đã cam kết không sử dụng thêm bất kỳ hóa chất, trứng sữa, gluten hay hương liệu tổng hợp nào khác ở bên ngoài cho sản phẩm. Nhờ đó, sản phẩm vô cùng an toàn cho người dùng và đa dạng cho nhiều đối tượng khác nhau.
  • Quy trình sản xuất viên uống Omega 3 6 9 Healthy Care vô cùng nghiêm ngặt, trên dây chuyền công nghệ hiện đại cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không chứa chất độc hại, hay mùi hôi tanh khó chịu. Trước khi ra được đến thị trường tiêu thụ, sản phẩm đã được các chuyên gia trong ngành kiểm định cẩn thận
  • Công nghệ sản xuất độc quyền của thương hiệu Healthy Care – Một trong những nhà sản xuất có trong tay rất nhiều kinh nghiệm và một loạt sản phẩm chăm sóc sức khỏe được khách hàng tin dùng trên thị trường.
  • Sản phẩm đã được cấp giấy chức nhận lưu hành trên thị trường toàn cầu. Hiện nay tại Việt Nam bạn có thể mua hàng xách tay hoặc tại các cửa hàng nhập ngoại từ Úc để dùng.
omega 369 healthy care
Sản phẩm của thương hiệu Healthy Care vô cùng nổi tiếng

Hướng dẫn sử dụng viên uống hiệu quả nhất

Hướng dẫn sử dụng viên uống Omega 369 Healthy Care sẽ phụ thuộc vào từng đối tượng người sử dụng. Cụ thể như sau:

  • Người bị bệnh vảy nến, viêm da cơ địa, bị da khô, rối loạn kinh nguyệt. Ngày uống 3 viên và chia thành 3 lần sáng – trưa – tối sau khi ăn để có hiệu quả nhất.
  • Người bị bệnh Eczema nặng uống 3 – 4 viên ngày chia thành 2 – 3 lần sao cho cân đối nhất.
  • Người bị viêm khớp thời gian đầu khoảng 1 – 2 tháng sử dụng 3 viên ngày chia thành 3 lần sau khi ăn no. Sau giai đoạn này thì chuyển thang 2 viên ngày chia thành 2 lần sau ăn.
  • Người trung niên và cao tuổi muốn ổn định sức khỏe và bảo vệ hệ thống tim mạch, hệ thần linh và chức năng của các cơ quan khác ngày uống 2 viên và chia thành 2 lượt.
  • Nữ giới trong giai đoạn tiền mãn kinh, trước và sau khi mãn kinh đều duy trì uống 3 viên. ngày thì thành 3 lần.

Lưu ý khi sử dụng Omega 369 Healthy Care

Trong quá trình sử dụng viên uống bổ sung Omega-3 – 6 – 9 của Healthy Care, bạn cũng cần chú ý một số những vấn đề quan trọng như sau:

  • Bạn cần tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng cho từng đối tượng., liệu trình và số viên uống. Tuyệt đối không uống dồn liều của một ngày vào một thời điểm mà cần phân chia đều trong ngày để cơ thể cơ thể hấp thụ một cách tốt hơn. Trong trường hợp bạn quên uống thì bỏ hẳn và đợi đến lần uống tiếp theo.
  • Sản phẩm được điều chế dưới dạng viên nang nên rất dễ bị vỡ. Không dùng khi vỏ ngoài bị rách, nắp xi bị vỡ.
  • Sau khi uống cần đậy nắp cẩn thận và bảo quản ở nhiệt độ thấp dưới 30 độ C, tránh ánh nắng nóng của mặt trời có thể biến đổi thành phần bên trong.
  • Nếu người dùng đang sử dụng một loại thuốc điều trị hoặc sản phẩm chức năng nào khác cần hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi uống để tránh bị ảnh hưởng hay tác dụng phụ.
  • Người dùng cần đặc biệt chú ý là Omega 369 Healthy Care không phải là thuốc điều trị mà chỉ là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sức khỏe.
omega 369 healthy care
Sử dụng đúng hướng dẫn để có kết quả tốt nhất như mong muốn

Sản phẩm Omega 3 6 9 Healthy Care mua ở đâu? Giá bán bao nhiêu?

Viên uống Omega 369 Healthy Care là hàng ngoại nhập nên bạn có thể mua từ những đối tượng chuyên bán hàng xách tay, người đi nước ngoài về. Hoặc tại Việt Nam cũng có nhiều cửa hàng chuyên bán thực phẩm chức năng ngoại nhập. Trước khi mua hàng, bạn cần kiểm tra thật kỹ về bao bì sản phẩm, giấy tờ xuất xứ và hạn sử dụng của viên uống.

Sản phẩm đang được bán trên thị trường với giá khoảng 350.000 – 400.000 VNĐ./ hộp 200 viên khá hợp lý và nằm ở trung bình so với nhiều sản phẩm khác cùng chức năng trên thị trường hiện nay. Giá bán có thể giao động tùy vào đơn vị và thời điểm mua hàng.

Sản phẩm Omega 369 Healthy Care giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện giúp ổn định huyết áp, hệ thần kinh và tim mạch đang được nhiều người tin dùng. Với những thông tin trên đây hy vọng đã giúp bạn hiểu hơn và tin dùng để chăm sóc sức khỏe hằng ngày của mình.

Có thể bạn quan tâm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *