Review Top 7 Sản Phẩm Paula’s Choice Trị Mụn Tốt Nhất Hiện Nay

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Paula’s Choice Trị Mụn có xuất xứ từ xứ sở cờ hoa, là sản phẩm được nhiều chị em săn đón thời gian gần đây. Loại kem được đánh giá là cho hiệu quả tốt trong việc ngăn chặn mụn, mang đến làn da mịn màng, đầy sức sống. Nếu bạn cũng muốn được sở hữu dòng sản phẩm này hãy tham khảo những thông tin review chi tiết về top 7 sản phẩm của thương hiệu trong bài viết sau.

Giới thiệu về Paula’s Choice trị mụn

Thương hiệu Paula’s Choice là cái tên nổi tiếng đến từ xứ sở cờ hoa và đã du nhập vào nước ta từ vài năm trở lại đây. Đồng thời là dòng sản phẩm của thương hiệu được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn.

Thương hiệu này được thành lập bởi bà Paula Begoun – một chuyên gia mỹ phẩm nổi tiếng, đã xuất bản rất nhiều cuốn sách viết về việc chăm sóc da. Mỹ phẩm của thương hiệu Paula’s Choice được yêu thích, lựa chọn nhờ ưu điểm về tính an toàn, lành tính.

paulas choice tri mun
Paula’s Choice trị mụn là dòng sản phẩm được nhiều chị em tin dùng

100% các sản phẩm của thương hiệu không sử dụng hóa chất, đảm bảo sạch sẽ và phù hợp với làn da của người châu Á. Bên cạnh đó, Paula’s Choice trị mụn đầu đen còn nổi tiếng nhờ mang tới hiệu quả trong việc điều trị tận gốc các vấn đề liên quan tới mụn, đồng thời vẫn đảm bảo tính an toàn cho da.

Top 7 sản phẩm Paula’s Choice trị mụn tốt nhất

Một trong những ưu điểm nổi bật hàng đầu của thương hiệu Paula’s Choice là việc công khai các thành phần sử dụng trong sản phẩm, giúp người dùng dễ dàng tham khảo, thuận tiện khi sử dụng. Các yếu tố cũng được lựa chọn với tỷ lệ chuẩn để có thể giải quyết các vấn đề liên quan tới da mặt một cách hiệu quả nhất.

Để giúp chị em dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm trị mụn phù hợp nhất, dưới đây tổng hợp các thông tin chi tiết về top 7 dòng kem được yêu thích nhất của thương hiệu Paula’s Choice.

Paula’s Choice Calm Redness Relief 1% BHA Lotion Exfoliant 100ml

Đây là dòng sản phẩm được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn vì công dụng giảm mụn, đồng thời vẫn đảm bảo an toàn cho làn da. Thiết kế bao bì ấn tượng, tiện lợi khi mang theo và dễ dàng khi sử dụng chính là những điểm cộng của sản phẩm.

Thiết kế bao bì 

Thiết kế của Paula’s Choice Calm Redness Relief 1% BHA khá nổi bật với phần thân hình trụ. Màu sắc được lựa chọn là màu trắng nổi bật, phần vòi ấn giúp bạn lấy kem ra một cách dễ dàng và không gây mất vệ sinh. Thiết kế này cũng giúp bảo quản tốt nhất các dưỡng chất có bên trong sản phẩm, ngăn chặn sự xâm nhập của các vi khuẩn gây hại.

Paula’s Choice Calm Redness Relief 1% BHA Lotion Exfoliant có kết cấu ở dạng lotion. Tỷ lệ các thành phần đảm bảo an toàn tối đa khi được sử dụng ở trên da, tốc độ thẩm thấu nhanh chóng, giúp chị em có thể tiết kiệm nhiều thời gian khi dùng sản phẩm.

paulas choice tri mun
Paula’s Choice Calm Redness Relief 1% BHA có thiết kế nổi bật, bắt mắt

Ưu điểm

  • Sản phẩm có ưu điểm là thẩm thấu nhanh chóng vào tận bên trong các lỗ chân lông, từ đó làm dịu nhanh chóng đốm mụn, cải thiện, làm mềm và cải thiện vùng da đang bị mụn.
  • Đây cũng là dòng Paula’s Choice trị mụn trứng cá có khả năng hỗ trợ làm giảm nếp nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.

Giá bán tham khảo: Paula’s Choice Calm Redness Relief 1% BHA Lotion Exfoliant 100ml hiện đang được bán với mức giá khoảng 900.000 VNĐ/sản phẩm.

Tinh chất giảm mụn Paula’s Choice Choice Resist BHA 9

Resist BHA 9 là dòng Paula’s Choice trị mụn đặc biệt với thành phần chính là Salicylic acid, một tinh chất có tác dụng kiểm soát bã nhờn, giảm mụn và ngăn chặn viêm hiệu quả.

Thiết kế bao bì và kết cấu của kem Paula’s Choice Choice Resist BHA 9

Chung thủy với kết cấu truyền thống của các dòng Paula’s Choice trị mụn, sản phẩm này có thiết kế ở dạng ống, sử dụng màu đen là tông chủ đạo. Thiết kế phần nắp dạng xoáy giúp chị em dễ dàng lấy kem khi sử dụng.

Resist BHA có kết cấu dạng dung dịch lỏng, cho hiệu quả thẩm thấu qua da nhanh chóng, dễ dàng phát huy công dụng trị mụn. Sản phẩm có thể hoạt động tốt trên da đồng thời khắc phục hiệu quả tình trạng mụn đầu đen và mụn viêm.

Ưu điểm

  • Thành phần có tới 9% BHA giúp tăng tính hiệu quả trong điều trị mụn và làm mịn da.
  • Kết cấu dạng gel nên sử dụng dễ dàng, nhanh chóng, phù hợp với những chị em có lỗ chân lông to, da khô.

Giá bán tham khảo: Resist BHA hiện đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 1.700.000 VNĐ/tuýp.

Paula’s Choice trị mụn 2% BHA Liquid Exfoliant

Sản phẩm thu hút được lượng lớn khách hàng sử dụng với mục đích làm giảm tình trạng mụn đồng thời cải thiện các vấn đề về da do tuổi tác. Hiện nay, Paula’s Choice 2% BHA Liquid Exfoliant đang có số lượng sản phẩm bán chạy nhất. Nếu kiên trì sử dụng, Paula’s Choice 2% BHA Liquid Exfoliant sẽ cho kết quả thực sự bất ngờ.

paulas choice tri mun
Paula’s Choice 2% BHA Liquid Exfoliant có thiết kế với bề ngoài ấn tượng

Về bao bì và kết cấu kem

BHA Liquid Exfoliant có thiết kế bao bì đơn giản, theo dạng hình trụ tròn, tuy nhiên lại không thể nhầm lẫn với bất kỳ hãng sản xuất nào khác. Phần thân chai có in đầy đủ các thông tin liên quan tới thành phần và hướng dẫn sử dụng sản phẩm. Được biết, kem có kết cấu lỏng, trong suốt, khi dùng thẩm thấu nhanh và cho hiệu quả cao.

Ưu điểm

  • Paula’s Choice trị mụn 2% BHA Liquid Exfoliant giúp loại bỏ các tế bào chết, giảm mụn dậy thì và có thể thẩm thấu qua tầng biểu bì để nhanh chóng phát huy tác dụng, có thể phù hợp với nhiều loại da khác nhau.
  • Sản phẩm hiện được nhiều khách hàng trên toàn thế giới yêu thích và chọn sử dụng để sở hữu làn da mịn màng, nổi bật và rạng rỡ hơn.

Giá bán tham khảo: Paula’s Choice trị mụn 2% BHA Liquid Exfoliant hiện đang được bán với mức giá khoảng 910.000 VNĐ/hộp.

Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant

Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant 30ml là dòng Paula’s Choice trị mụn dành cho mọi loại da với tác dụng chính là giảm sưng tấy do mụn và giảm nếp nhăn trên da.

Về bao bì và kết cấu của kem

Dòng sản phẩm có thiết dạng chai hình trụ đứng, màu trắng, chắc chắn và bắt mắt. Phần thân chai có in đầy đủ các thông tin để khách hàng tham khảo bao gồm: Hướng dẫn sử dụng, thành phần, hãng sản xuất,… Kem có kết cấu ở dạng lỏng, trong suốt nên việc sử dụng rất dễ dàng .

Về ưu điểm

  • Sản phẩm được đánh giá cao nhờ công dụng loại bỏ các tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông, mang đến làn da sạch sâu, khỏe mạnh.
  • Kích thích tăng sinh collagen, tái tạo các tế bào từ sâu bên trong.
  • Giảm mụn và làm thông thoáng các lỗ chân lông đang bị bít tắc, dễ dàng phù hợp với mọi loại da khác nhau.

Giá tham khảo: Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant hiện có giá khoảng 340.000 VNĐ/sản phẩm.

Paula’s Choice trị mụn Perfecting 2% BHA Gel Exfoliant 100ml

Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Gel Exfoliant là sản phẩm tiếp theo nằm trong top các loại kem trị mụn được yêu thích nhất hiện nay. Loại kem này phù hợp để sử dụng cho da dầu hoặc làn da đang bị rối loạn sắc tố, thâm mụn.

Về bao bì và kết cấu kem

BHA Gel Exfoliant được đóng gói dung tích 100ml trong hộp hình trụ, thuận tiện khi cầm và mang theo khi cần. Kết cấu dạng gel giúp việc thẩm thấu hiệu quả hơn, tinh chất có thể dễ dàng đi sâu vào các lỗ chân lông, đồng thời không gây ra tình trạng bí da hoặc khó chịu.

paulas choice tri mun
Dòng sản phẩm Paula’s Choice được đánh giá cao bởi hiệu quả và tính an toàn

Ưu điểm

  • BHA Gel Exfoliant giúp hỗ trợ tái sinh các tế bào da, nhờ đó mang đến làn da rạng rỡ và khỏe khoắn.
  • Cải thiện tình trạng bít tắc lỗ chân lông, làm sạch sâu, hỗ trợ giảm các nếp nhăn gây ảnh hưởng tới da.
  • Bổ sung các thành phần hydrat, mang đến làn da rạng ngời, hoàn hảo.

Giá tham khảo: Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Gel Exfoliant hiện đang được bán với mức giá khoảng 900.000 VNĐ/sản phẩm.

Paula’s Choice 25% AHA + 2% BHA Exfoliant Peel

Đây là dòng tinh chất giúp tái tạo tế bào da hiệu quả, cải thiện tình trạng thô ráp và làm mờ các nếp nhăn. Sản phẩm cũng kích thích tăng sáng da, giảm bít tắc lỗ chân lông, mang đến làn da căng bóng và mịn màng.

Về bao bì và kết cấu kem

Sản phẩm óc thiết kế ở dạng tuýp đơn giản, phần thân thon dài, nhỏ và có in đầy đủ các thông tin liên quan như: Thành phần, cách sử dụng, ngày sản xuất, thời hạn dùng,… Kết cấu của kem ở dạng gel lỏng, mịn màng và dễ dàng thẩm thấu vào da, mang đến hiệu quả cao nhất.

Ưu điểm

  • BHA Exfoliant Peel giúp hỗ trợ tái tạo bề mặt da, đem lại làn da mịn, sáng và khỏe mạnh.
  • Bên cạnh đó sự kết hợp của BHA và AHA sẽ giúp hạn chế nếp nhăn, loại bỏ da chết, đồng thời kích thích tái tạo tế bào mới, từ đó giúp giảm thiểu các vấn đề ảnh hưởng đến da do tuổi tác.
  • Hơn nữa, việc làm sạch một cách dịu nhẹ cũng là yếu tố giúp sản phẩm được nhiều chị em yêu thích.

Giá bán tham khảo: Paula’s Choice 25% AHA + 2% BHA Exfoliant Peel hiện đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 1.300.000 VNĐ/sản phẩm.

Kem Paula’s Choice Resist Weightless Body Treatment With 2% BHA

Đây là dòng kem dưỡng thể có độ pH lý tưởng, giúp cung cấp độ ẩm cho da, đồng thời cải thiện những vấn đề liên quan tới bít tắc lỗ chân lông. Sản phẩm có doanh số bán chạy tại thị trường Việt Nam và được yêu thích ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Về bao bì và kết cấu kem

Dòng sản phẩm rất thu hút bởi tone màu chủ đạo là tím, bao bì có in đầy đủ thành phần, cách dùng và những thông tin cần thiết để người dùng tham khảo, tìm hiểu. Chất kem được người sử dụng đánh giá là có độ mềm mại, thẩm thấu vào da nhanh chóng.

paulas choice tri mun
Paula’s Choice Resist Weightless Body Treatment With 2% BHA có độ thẩm thấu cao

Ưu điểm

  • Sản phẩm phù hợp để sử dụng với những người có làn da nhạy cảm.
  • Paula’s Choice Resist Weightless Body Treatment With 2% BHA giúp làn da thô ráp trở nên mịn màng, tăng độ đàn hồi, trở nên mịn màng và trắng hồng.
  • Sản phẩm có thể sử dụng với những đối tượng có lớp sừng nang lông dày,

Giá bán tham khảo: Paula’s Choice Resist Weightless Body Treatment With 2% BHA hiện có giá bán khoảng 900.000 VNĐ/sản phẩm.

Lưu ý khi dùng Paula’s Choice trị mụn

Paula’s Choice trị mụn là dòng sản phẩm được nhiều người ưa thích và đánh giá cao. Tuy vậy để đạt được hiệu quả cao nhất, tránh tác dụng phụ không mong muốn, chị em cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Chọn lựa và sử dụng các dòng kem Paula’s Choice trị mụn từ nhà phân phối uy tín, đảm bảo chính hãng, chất lượng, tránh tình trạng hàng giả hoặc hàng nhái.
  • Trước khi dùng kem, chị em cần làm sạch da để giải phóng các lỗ chân lông. Điều này sẽ giúp làn da của bạn dễ dàng tiếp nhận các tinh chất từ sản phẩm.
  • Paula’s Choice là dòng sản phẩm trị mụn hiệu quả, tuy nhiên đánh giá chung sản phẩm này có thể phát huy công dụng tốt với những trường hợp tình trạng mụn trên da ở mức độ nhẹ. Nếu chị em bị mụn dày đặc và nghiêm trọng thì nên đi khám da liễu để có phương án xử lý chuyên sâu và hiệu quả hơn.

Paula’s Choice trị mụn được đánh giá là dòng mỹ phẩm cho hiệu quả cao, hạn chế tối đa tác dụng phụ bởi tinh chất tự nhiên, không chứa chất bảo quản. Chị em nên chọn mua sản phẩm ở những đơn vị phân phối uy tín, đảm bảo chất lượng và hàng chính hãng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *