Phác đồ KHOA HỌC giúp Nhất Nam Bình Vị Khang xử lý TOÀN DIỆN nhiều bệnh dạ dày

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Đối với các bệnh lý dạ dày, muốn chữa trị hiệu quả, không tái phát cần xử lý bệnh từ triệu chứng đến căn nguyên, đồng thời đảm bảo cơ chế dự phòng. Dựa theo những nguyên tắc này, Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu và hoàn thiện phác đồ Nhất Nam Bình Vị Khang 3 tác động, mang lại hiệu quả toàn diện, phù hợp với mọi đối tượng.

Phác đồ điều trị bệnh dạ dày 3 TÁC ĐỘNG hiệu quả TOÀN DIỆN từ Nhất Nam Bình Vị Khang

Hiện nay, có rất nhiều cách để điều trị bệnh lý dạ dày nhưng phổ biến nhất vẫn là sử dụng thuốc tân dược, thuốc kháng sinh,… Cách này giúp kiểm soát nhanh cơn đau, cải thiện các tổn thương dạ dày, tuy nhiên hiệu quả chỉ duy trì được trong thời gian ngắn. Bởi vì căn nguyên gây bệnh bên trong vẫn chưa được giải quyết và cơ chế điều trị không có tính dự phòng.

Với mục tiêu hàng đầu là mang đến giải pháp điều trị bệnh dạ dày cho hiệu quả toàn diện và đảm bảo an toàn, lành tính Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu và hoàn thiện, đưa vào ứng dụng bài thuốc nam chữa bệnh dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang.

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị các bệnh lý trào ngược, viêm loét, đau dạ dày,...
Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị các bệnh lý trào ngược, viêm loét, đau dạ dày,…

Đây là bài thuốc được hoàn thiện từ công trình “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh dạ dày” do Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương và Tiến sĩ, Bác sĩ Vân Anh cùng đội ngũ chuyên gia tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc thực hiện.

Dựa trên những tư liệu từ cuốn Ngự dược nhật ký – Châu bản triều Nguyễn, đội ngũ chuyên gia đã tiếp cận được một số bài thuốc quý chữa chứng vị quản thống cho vua Tự Đức do Ngự y Nguyễn Địch bào chế. Thông quá đó, các chuyên gia tiến hành phân tích nguyên lý điều trị và đánh giá tác dụng của các bài thuốc này.

Chắt lọc những giá trị quý báu từ Ngự y triều Nguyễn, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang sở hữu những ưu điểm vượt trội như: cơ chế điều trị toàn diện hơn, khả năng tương tác tốt với mọi cơ địa, khả năng xử lý bệnh nhanh chóng, đảm bảo tính an toàn,…

Trước hết, Nhất Nam Bình Vị Khang được xây dựng hoàn thiện theo cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ. Sở dĩ, các chuyên gia lựa chọn cơ chế này trong điều trị bệnh dạ dày cho Nhất Nam Bình Vị Khang là vì HƯ BỔ – THỰC TẢ mang lại tác động TOÀN DIỆN, vừa tác động xử lý căn nguyên bên trong vừa giải quyết căn nguyên bên ngoài và nâng cao khả năng dự phòng bệnh.

Theo chia sẻ của TTƯT, BSCKII Lê Phương

“Qua nghiên cứu, chúng tôi nhận thấy cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ được vận dụng hầu hết trong các phương thuốc chữa bệnh vị quản thống dâng tiến các vị vua Triều Nguyễn. Cơ chế này được các Ngự y Thái Y Viện xây dựng dựa trên học thuyết âm dương – ngũ hành, với mục tiêu là khôi phục lại trạng thái cân bằng vốn có để từ đó hóa giải bệnh do bất ổn ở bên trong cơ thể.

Theo đó, thuyết âm dương – ngũ hành được vận dụng nhằm xác định các yếu tố quá thịnh hoặc suy yếu trong cơ thể. Từ đó chúng tôi phối các dược liệu có tính vị đối ứng để BỔ (tăng cường thêm) hoặc TẢ (giảm bớt, loại trừ) những yếu tố bị suy yếu, hao hụt hoặc quá mạnh, tích trệ trong cơ thể.

>>> ĐỌC NGAY: Nhất Nam Bình Vị Khang phù hợp với những bệnh nhân nào?

Cơ chế điều trị bệnh dạ dày của Nhất Nam Bình Vị Khang
Cơ chế điều trị bệnh dạ dày của Nhất Nam Bình Vị Khang

Khi âm dương trong cơ thể được duy trì cân bằng, các tạng phủ ứng với ngũ hành đều được khôi phục chức năng vốn có, chính khí (sức đề kháng) sẽ vững vàng, huyết khí tăng cường lưu thông. Lúc này tà khí (yếu tố gây bệnh) sẽ không thể xâm nhập, đồng thời những bất ổn ở các tạng Tỳ Vị, Can đều được hóa giải. Chức năng Tỳ Vị được duy trì ổn định, nhờ vậy mà bệnh dạ dày cũng tự lui.

Chính vì khả năng hóa giải những căn nguyên gây bệnh dạ dày mà cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ đã được đội ngũ chuyên gia nghiên cứu chuyên sâu và vận dụng triệt để trong Nhất Nam Bình Vị Khang. Thông qua cơ chế này, bài thuốc sẽ xử lý hiệu quả các tình trạng trào ngược, viêm loét, đau dạ dày,…”.

Để đạt được tỉ lệ thành công cao trong điều trị, đội ngũ chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu và xây dựng phác đồ chữa bệnh dạ dày bằng Nhất Nam Bình Vị Khang gồm 3 giai đoạn:

Giai đoạn 1: Giảm đau, xoa dịu các triệu chứng khó chịu của bệnh dạ dày

Lâu nay, đa phần các bài thuốc Đông y chữa bệnh dạ dày thường đi sâu vào điều trị căn nguyên gây bệnh ngay từ đầu nên khả năng xử lý triệu chứng cấp tính còn chậm. Cho đến khi bài thuốc phát huy được hiệu quả thì người bệnh có thể mất một khoảng thời gian chịu đựng các triệu chứng.

Thấu hiểu được hạn chế này, trong phác đồ điều trị bệnh dạ dày bằng Nhất Nam Bình Vị Khang, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã ưu tiên đưa giai đoạn điều trị triệu chứng lên đầu tiên.

Ở giai đoạn này, Nhất Nam Bình vị Khang xử lý triệu chứng bệnh dạ dày bằng cách kết hợp các vị thuốc theo nguyên tắc kiện tỳ, vị, đồng thời điều hòa tạng phủ. Thành phần thuốc sử dụng ở giai đoạn này gồm các vị như: Sài hồ, Trần Bì, Hoắc Hương, Hoài Sơn, Bạch Thược, Chỉ thực, Ô tặc Cốt, Sa Nhân… có tác dụng kiện tỳ – vị, kháng viêm, chống loét, giảm tiết dịch dạ dày,…

Các thảo dược kháng, viêm giảm đau trong Nhất Nam Bình Vị Khang
Các thảo dược kháng, viêm giảm đau trong Nhất Nam Bình Vị Khang

Vì vậy, người bệnh sẽ cảm thấy các triệu chứng đau rát, đầy bụng, khó tiêu, ợ hơi, ợ chua,… thuyên giảm rõ rệt. Nhờ xử lý nhanh các triệu chứng bệnh dạ dày, thể trạng và tâm lý của người bệnh cũng được cải thiện, giúp tăng khả năng hấp thu tốt hơn ở giai đoạn điều trị tiếp theo và yên tâm để tiếp tục điều trị.

Giai đoạn 2: Loại bỏ căn nguyên gây bệnh dạ dày

Bác sĩ Lê Phương chia sẻ: “Các bệnh lý dạ dày hình thành chủ yếu liên quan đến những bất ổn tại Tỳ Vị. Khi Tỳ Vị suy yếu sẽ khiến KHÍ không thông và huyết ứ từ đó gây ra một số vấn đề về dạ dày, điển hình là trào ngược, viêm loét, đau dạ dày,…

Do đó, muốn loại bỏ căn nguyên gây bệnh dạ dày, ngăn ngừa nguy cơ bệnh tái phát thì cần phải tập trung vào: Kiện tỳ vị, hành khí hoạt huyết”.

Do đó, ở giai đoạn điều trị nguyên nhân, Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ tập trung sử dụng các vị thuốc kiện TỲ VỊ, hành khí hoạt huyết, làm lành tổn thương niêm mạc như: Ích trí nhân, Ô dược, Hạt sen, Ý dĩ, Cam thảo, Đương quy, Bạch truật,… Những vị thuốc này được kết hợp với nhau theo nguyên tắc BỔ CHÍNH – KHU TÀ với mục đích điều lý và bồi bổ các tạng phủ (nhất là TỲ – CAN – VỊ – THẬN), cân bằng âm dương; tiêu diệt vi khuẩn, virus; lưu thông khí huyết; điều hòa cơ thể; bảo vệ và làm lành tổn thương tại niêm mạc; kích thích khả năng tự chữa lành của cơ thể.

Bà chủ Spa chiến thắng Trào ngược dạ dày + Hp dương tính theo phác đồ Nhất Nam Bình Vị Khang

 

Giai đoạn 3: Nâng cao sức đề kháng, điều trị dự phòng để ngăn ngừa bệnh tái phát

Trên thực tế, nếu chỉ dừng lại ở giai đoạn điều trị căn nguyên, triệu chứng nhưng tạng phủ chưa hoàn toàn khỏe mạnh, sức đề kháng còn yếu thì bệnh rất dễ tái phát.

Với mục tiêu mang lại hiệu quả điều trị lâu dài, vượt trội, đội ngũ chuyên gia đã phát triển thêm giai đoạn điều trị dự phòng. Ở giai đoạn này, Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ tập trung vào BỔ LÀ CHÍNH.

Giai đoạn này sẽ sử dụng các thảo dược: Bạch thược, Đương quy, Hạt sen, Ý dĩ, Ô tặc cốt, Bổ chính sâm,… vì chúng có khả năng bồi bổ chính khí (tăng cường sức đề kháng), bổ khí huyết, điều hòa ngũ tạng, nâng cao hệ thống miễn dịch, từ đó ngăn ngừa bệnh dạ dày tái phát.

Liên hệ chuyên gia để được lên phác đồ điều trị phù hợp

Phác đồ đặc trị bệnh dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang có đặc điểm gì nổi bật?

Với việc ứng dụng phác đồ Nhất Nam Bình Vị Khang trong điều trị bệnh dạ dày, Nhất Nam Y Viện ngày càng chữa trị thành công cho nhiều bệnh nhân viêm loét, trào ngược, đau dạ dày,…. Phác đồ được nhiều bệnh nhân tin tưởng, áp dụng như vậy là nhờ những lý do như sau:

Được nghiên cứu khoa học nâng tầm ứng dụng tinh hoa YHCT

Xuất phát từ một công trình nghiên cứu khoa học, vì vậy, Nhất Nam Bình Vị Khang đã trải qua quy trình nghiên cứu nghiêm ngặt chứng minh độ an toàn và hiệu quả sử dụng.

Theo chia sẻ của bác sĩ Lê Phương, đội ngũ nghiên cứu đã tiến hành phân tích dược tính từng vị thảo dược, tách chiết dược chất, thử nghiệm trên mô hình thực nghiệm nhiều lần.

Nhất Nam Bình Vị Khang được nghiên cứu bài bản, chuyên sâu
Nhất Nam Bình Vị Khang được nghiên cứu bài bản, chuyên sâu

Nhờ được nghiên cứu kỹ càng nên khi ứng dụng vào thực tế Nhất Nam Bình Vị Khang đã mang lại hiệu quả điều trị vượt trội, thuốc tương tác tốt trên mọi cơ địa. Cho đến nay, đã nhiều năm ứng dụng điều trị tại Nhất Nam Y Viện, đơn vị chưa ghi nhận trường hợp nào bị ngộ độc hay gặp các tác dụng phụ khi sử dụng thuốc.

Phác đồ Nhất Nam Bình Vị Khang đặc trị các bệnh dạ dày hiệu quả với combo 3 trong 1

Phác đồ chữa bệnh dạ dày tại Nhất Nam Y Viện mang tới hiệu quả cao còn nhờ sự kết hợp của bộ ba 3 bài thuốc nhỏ trong liệu trình Nhất Nam Bình Vị Khang gồm: Nhất Nam Bình Vị Hoàn, Cao Nhất Nam Bình Vị, Nhất Nam Giải Độc giúp tăng hiệu quả lên gấp 3 lần.

Với sự kết hợp “3 trong 1” này, liệu trình đặc trị bệnh dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang đã khắc phục được nhược điểm của tây y khi chỉ điều trị triệu chứng bệnh và khắc phục hạn chế cho hiệu quả chậm của nhiều bài thuốc Đông y hiện nay.

Nhất Nam Bình Vị Hoàn

Thành phần: Mẫu Lệ, Hoàng bá, Mộc hương, Trần bì, Hoắc hương, Hương phụ,…

Công dụng: Điều hòa bài tiết dịch vị dạ dày, tiêu viêm, phục hồi niêm mạc dạ dày.

Cao Nhất Nam Bình Vị

Thành phần: Ô tặc cốt, Cây khem vàng, Chỉ xác, Bạch truật, Huyền hồ, Bạch thược,…

Công dụng: Giúp ổn định nhu động dạ dày – ruột, chống trào ngược và hỗ trợ kiện vị, tăng cường vị khí và sức đề kháng hệ tiêu hóa.

>> ĐỌC NGAY: Nhất Nam Bình Vị Khang chữa bệnh dạ dày bao lâu thì khỏi? Cần lưu ý những gì?

Nhất Nam Bình Vị Khang hội tụ nhiều thảo dược quý
Nhất Nam Bình Vị Khang hội tụ nhiều thảo dược quý

Nhất Nam Giải Độc

Thành phần: Kim ngân hoa, Diệp hạ châu, Đan sâm, Hương nhu, Thục địa,….

Công dụng: Giúp thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, điều trị viêm cấp – mạn tính tại niêm mạc dạ dày.

Phác đồ Nhất Nam Bình Vị Khang linh hoạt điều chỉnh, phù hợp với từng thể bệnh và nhiều đối tượng

Bệnh dạ dày có nhiều thể bệnh khác nhau, vì vậy khi xây dựng phác đồ Nhất Nam Bình Vị Khang, các chuyên gia cũng đã nghiên cứu kỹ lưỡng để có thể ứng dụng điều chỉnh linh hoạt theo từng trường hợp. 

Theo đó, ở mỗi thể bệnh, các bác sĩ sẽ linh hoạt điều chỉnh về nguyên tắc điều trị, thành phần thảo dược phù hợp với từng tình trạng bệnh. Cụ thể như sau:

  • Đối với trường hợp dạ dày HP:

Đối với tình trạng này, phác đồ Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ tập trung diệt khuẩn, kháng khuẩn, kiện tỳ, thanh nhiệt táo thấp, nhất là ở giai đoạn đầu.

Theo mục tiêu này, phác đồ sẽ tăng cường các thảo dược có khả năng thanh nhiệt, giải độc, diệt khuẩn, giảm các triệu chứng viêm đau dạ dày, kiện tỳ như: Chè dây, Hoàng liên, Hồng hoa, Kim ngân hoa, Hoàng cầm, Ké đầu ngựa… 

  • Đối với trường hợp trào ngược dạ dày

Nhìn chung phác đồ vẫn theo liệu trình 3 tác động, tuy nhiên ở giai đoạn đầu sẽ chú trọng vào điều trị trào ngược, làm ấm dạ dày, trung hòa dịch vị và làm lành niêm mạc. 

Theo đó, giai đoạn đầu phác đồ sẽ tăng cường thêm các vị thuốc: Bạch truật, Ô tặc cốt, Ý dĩ, Môn vị, Hạt sen, Sa nhân,…

Ngoài ra, phác đồ điều trị bệnh dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang còn được điều phối linh hoạt theo độ tuổi và cơ địa của người bệnh. Theo đó, phác đồ có thể sử dụng cho trẻ nhỏ, phụ nữ đang cho con bú, người cao tuổi, người có sức đề kháng yếu, người có bệnh nền,…

Trong quá trình xây dựng phác đồ, các bác sĩ sẽ bổ sung thêm một số thảo dược sao cho phù hợp với từng đối tượng người bệnh, chẳng hạn như:

  • Với phụ nữ sau sinh, đang cho con bú (sau sinh trên 2 tháng) sẽ được bổ sung thêm một số thảo dược giúp lợi sữa, mát sữa, tăng dưỡng chất, chống táo bón như: thông thảo, đinh lăng, ý dĩ, hoài sơn,…
  • Với đối tượng trẻ em từ 5 tuổi, có thể sẽ được kê thêm Cam thảo – vị thuốc này vị ngọt sẽ giúp trẻ uống thuốc dễ dàng hơn. Hoặc có thể bổ sung thảo dược bổ phế sẽ giúp trẻ ăn ngon, ngủ ngon hơn.
  • Người sức đề kháng yếu: Với đối tượng này, các chuyên gia sẽ  tăng cường các vị thuốc như: Đương quy, Đẳng sâm, Hoàng kỳ,… đây đề là những dược liệu có công dụng bổ khí huyết, chống suy nhược cơ thể.
  • Người có bệnh khác (bệnh nền): Bác sĩ sẽ cân nhắc việc bổ sung các vị thuốc có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh lý đi kèm.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Sử dụng nguồn thảo dược chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn của Sở y Tế Hà Nội

Chất lượng thảo dược cũng là ưu điểm nổi trội góp phần nâng cao hiệu quả và độ an toàn cho phác đồ điều trị bệnh dạ dày từ Nhất Nam Bình Vị Khang.

Các thành phần trong phác đồ Nhất Nam Bình Vị Khang đều có nguồn gốc từ vườn nam dược SẠCH, do chính Nhất Nam Y Viện phát triển tại các vùng Lào Cai, Hà Giang, Sơn La, Hòa Bình, Vĩnh Phúc, Hưng Yên,….

>>> ĐỌC NGAY: Nguồn dược liệu SẠCH – ĐẠT CHUẨN quốc tế giúp nâng cao dược lực của Nhất Nam Bình Vị Khang

Nguồn dược liệu sạch, đạt tiêu chuẩn quốc tế của Nhất Nam Y Viện
Nguồn dược liệu sạch, đạt tiêu chuẩn quốc tế của Nhất Nam Y Viện

Sở dĩ, nguồn thảo dược sử dụng trong Nhất Nam Bình Vị Khang được đánh giá cao là vì:

  • Được trồng tại các vùng đã được nghiên cứu kỹ lưỡng về thổ nhưỡng, nguồn nước và khí hậu. Từ đó các cây thuốc sẽ được phát triển trong điều kiện tốt nhất.
  • Tất cả các giống thuốc đều được ươm trồng và chăm sóc chuẩn HỮU CƠ: sử dụng giống nhân bằng phương pháp nuôi cấy mô, chế phẩm làm tơi đất sinh học, phân bón hữu cơ vi sinh, nói không với thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật,… nhờ vậy mà thảo dược thu về có độ an toàn cao, dược tính mạnh. 
  • Thảo dược được bảo quản bằng công nghệ bơm sấy nhiệt hồng ngoại giúp diệt khuẩn sạch, bảo tồn dược chất, không sử dụng hóa chất.
  • Chất lượng đạt tiêu chuẩn của Sở Y Tế Hà Nội.

Với nguồn dược liệu chất lượng như vậy, phác đồ điều trị dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ mang lại hiệu quả cao. Đảm bảo an toàn cho người bệnh khi sử dụng, thuốc cũng dễ dàng hấp thu, không kích thích gây đau dạ dày, không phụ thuộc vào thuốc,…

Hiệu quả thực tế người bệnh sử dụng phác đồ điều trị bệnh dạ dày với Nhất Nam Bình Vị Khang

Kể từ khi đưa phác đồ điều trị bệnh dạ dày bằng Nhất Nam Bình Vị Khang vào ứng dụng thực tế, Nhất Nam Y Viện đã giúp hàng ngàn người thoát khỏi nỗi lo bệnh tật.

Anh Nguyễn Hoàng Bảo (30 tuổi, kiến trúc sư tại Hà Nội) từng bị đau dạ dày “đeo bám” hơn 3 năm cũng đã điều trị khỏi nhờ kiên trì dùng phác đồ Nhất Nam Bình Vị Khang. Anh chia sẻ: “Đến với Nhất Nam Y Viện tôi được sắp xếp thăm khám trực tiếp với bác sĩ Vân Anh, giám đốc chuyên môn của đơn vị. Sau khi thăm khám kỹ lưỡng, phân tích cho tôi hiểu về nguyên nhân, cơ chế điều trị bệnh thì cô có kê đơn cho tôi phác đồ Nhất Nam Bình Vị Khang dùng trong 3 tháng.

Điều tôi bất ngờ ở Nhất Nam Bình Vị Khang là dù là thuốc đông y nhưng tôi thấy hiệu quả khá nhanh. Chỉ sau 2 tuần dùng thuốc kết hợp với chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt khoa học tôi đã cảm thấy nhẹ bụng hơn rất nhiều và tình trạng nóng rát, đau thượng vị cũng lui dần. Tôi kiên trì dùng hết liệu trình thuốc, tức là sau 3 tháng các triệu chứng bệnh gần như biến mất, tình trạng ợ hơi, buồn nôn, đau rát thượng vị cũng không còn xuất hiện”.

Bác sĩ Vân Anh thăm khám cho anh Bảo
Bác sĩ Vân Anh thăm khám cho anh Bảo

Chú Nguyễn Hoàng Nam (47 tuổi sống tại Hoàng Mai, Hà Nội) bị trào ngược đeo bám nhiều năm khiến sức khỏe suy giảm nghiêm trọng. Chú đã sử dụng rất nhiều loại thuốc khác nhau từ thuốc trong nước đến thuốc nhập ngoại đắt tiền và cứ ngỡ sẽ khỏi bệnh thì đến khi kiểm tra lại bắt đầu lại có biến chứng vết trợt niêm mạc dạ dày. Tưởng như không còn cứu chữa được thế nhưng, một ngày kia, may mắn đã mỉm cười với chú khi chú được giới thiệu đến Nhất Nam Y Viện.

Nhờ kiên trì điều trị theo đúng phác đồ mà bác sĩ Lê Phương đưa ra, sau 3 tháng dùng thuốc bệnh trào ngược dạ dày của chú được cải thiện. [XEM CHI TIẾT CHIA SẺ CỦA CHÚ THUẬN TẠI ĐÂY].

Anh Nguyễn Văn An (45 tuổi, ở Thanh Xuân, Hà Nội) cũng bị viêm loét Hp dạ dày và điều trị khỏi nhờ dùng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Anh chia sẻ:

 

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều bệnh nhân viêm loét, trào ngược và đau dạ dày đã gửi những phản hồi tích cực sau khi dùng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang:

>>> ĐỌC NGAY: Đánh giá của chuyên gia về hiệu quả điều trị bệnh dạ dày của Nhất Nam Bình Vị Khang

Khách hàng phản hồi về hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Khách hàng phản hồi về hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Bệnh nhân chia sẻ hành trình điều trị Hp dạ dày tại Nhất Nam Y Viện
Bệnh nhân chia sẻ hành trình điều trị Hp dạ dày tại Nhất Nam Y Viện

Bệnh nhân hạnh phúc vì khỏi bệnh dạ dày nhờ Nhất Nam Bình Vị Khang
Bệnh nhân hạnh phúc vì khỏi bệnh dạ dày nhờ Nhất Nam Bình Vị Khang

Nếu bạn đang phải chịu đựng những triệu chứng khó chịu của các bệnh dạ dày nhưng chưa tìm được phương pháp phù hợp thì hãy liên hệ ngay để được các bác sĩ, thầy thuốc tại Trung tâm tư vấn phác đồ điều trị phù hợp:

NHẤT NAM Y VIỆN

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Bình luận (135)

  1. Hải Trần Thị says: Trả lời


    Dạo này thức đêm nhiều e có biểu hiện đau bụng trái, thường xuyên nóng rát vùng bụng có ợ chua nữa kb có phải bị dạ dày rồi ko ạ

    1. Trung Tám says: Trả lời


      Biểu hiện giống hệt e trước kia, may mà dùng thuốc nhất nam bình vị khang giờ dạ dày của e đã trở lại bthg, không còn bị đau rát như trước nữa

    2. Kim Sinh says: Trả lời


      chuan dau da day r, sang chau cu pha nghe mat ong uong may thang la khoi ngay ay ma

    3. Hà Vân Oanh says: Trả lời


      Trước cháu bị đau dạ dày dai dẳng mấy năm trời, dùng đủ thứ thuốc từ tây đến đông, hết mẹo này đến mẹo khác mà không khỏi được, uống thuốc hầu như nó chỉ dịu lúc đó thôi còn sau k dùng thuốc nữa nó lại bị đau lại.Mong muốn tìm được bài thuốc khác chữa dứt điểm bệnh dạ dày này đi nên cũng đi hỏi hết người này đến người khác, đến đợt đầu năm ngoái vô tình tham khảo đc bài thuốc Bình vị khang từ chị đồng nghiệp cùng cơ quan, thấy c rv khá tốt nên cũng mua về dùng thử, mới đầu uống thuốc này có chút không quen mùi nên thấy khó uống đôi chút xong về sau lâu dần cũng quen duy trì đều đặn mấy tháng kết hợp ăn uống, tránh thức khuya thì cuối cùng cũng khỏi, 1 năm r chưa thấy bị tái lại. Thuốc rất tốt nên giờ gặp ai bị đau dạ dày là cháu lại gthieu cho mn dùng cùng nên cũng muốn lên đây chia sẻ cho mn cùng biết ạ

    4. Hương Quỳnh says: Trả lời


      Chị dùng thuốc mấy tháng thì khỏi vậy c? Dạo này ôn thi thức khuya nhiều e bị đau dạ dày thấy khó chịu quá

    5. Phạm Thị Chiên says: Trả lời


      Tớ bị giai đoạn nhẹ nên dùng thuốc 2 tháng là đỡ r, nch thời gian cũng xung quanh 2-3 tháng gì đó, lâu chút xíu nma an toàn hơn thuốc Tây nhiều

  2. Phạm Tuấn Tú says: Trả lời


    Vợ tôi đang mang thai 5 tháng kb có dùng được thuốc nhất nam bình vị khang không trung tâm?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào Phạm Tuấn Tú!
      Với người thường bệnh đau dạ dày vốn đã rất nguy hiểm. Với chị em đang mang thai thì lại càng đáng lo ngại hơn do nó không chỉ ảnh hưởng sức khỏe của mẹ bầu mà đời sống của thai nhi cũng bị tác động mạnh mẽ có thể xuất hiện nhiều biến chứng nguy hiểm. Chính vì vậy, cần điều trị tận gốc căn bệnh này càng sớm càng tốt.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Cậu Cả's says: Trả lời


      Dùng vẫn ukii này bác, bác có thể vào đây tham khảo thêm https://www.chuatribenhdaday.com/dau-da-day-khi-mang-thai.html

    3. Tuấn Lâm says: Trả lời


      t không hay dùng thuốc Đông y lắm vì sợ lâu có tác dụng với cũng lo lắng về chất lượng, huống hồ chị nhà còn đang bầu thì liên quan đến cả 2 nên cứ phải đến trực tiếp tt xem có uy tín không đã

    4. Nguyễn Trang Nhung says: Trả lời


      Nói về độ uy tín của nhất nam y viện thì khỏi bàn rồi, người thân của em dùng thuốc bên này đủ loại từ dạ dày, xoang, phụ khoa,…mà chưa thấy có ai kêu ca gì cả, dùng xong thấy người nào cũng khỏe phây phây ra ấy

  3. Vân Chung says: Trả lời


    Thành phần thuốc nhiều thảo dược quý thế kia, lại còn nghiên cứu chuyên sâu nữa thì chi phí chát lắm phải không ae??

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào Vân Trung!
      Để giải đáp thắc mắc của bạn chúng tôi xin cung cấp thông tin như sau, chi phí điều trị bệnh sẽ phụ thuộc vào mức độ bệnh, thể bệnh và nhóm đối tượng bị bệnh nên mỗi cá thể khác nhau sẽ có chi phí khác nhau.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Quan Thùy Chi says: Trả lời


      T khỏi bệnh dạ dày cách đây 3 tháng nhờ bài thuốc của tt này, về chi phí khám, như t điều trị từ đầu đến cuối cũng mất tầm 5-6tr gì đó thôi.

    3. Kim Long says: Trả lời


      Em đang làm việc ở nước ngoài muốn mua thuốc thì thủ tục ntn nhỉ, gửi sang bên này phí ship cũng cao nữa nên cũng đang phân vân kb nên mua ko…

    4. Nguyễn Trọng Hoàng says: Trả lời


      Tớ vừa tháng trước mua thuốc này gửi sang Nhật đây, ship cũng mất chút ít thôi, quy trình là khám và trao đổi qua zalo sau đó thì bác sĩ sẽ kê dơn, trung tâm đóng gói thuốc bảo quản cẩn thận rồi mk chỉ việc nhận hàng thôi này, dùng đc gần tháng nay thấy giảm triệu chứng đáng kể r đó b

  4. Như Quỳnh says: Trả lời


    Thuốc của nhất nam y viện này có phải đun sắc gì không mọi người, e ở trọ phòng đông nên cũng sợ mùi ảnh hưởng đến người khác

    1. Tuấn Gà Chọi says: Trả lời


      Dùng thuốc này tiện cực luôn, trung tâm chế biến sẵn cho rồi về chỉ sẵn dùng thôi, sạch sẽ với nhỏ gọn lắm mang đi đâu cũng được.

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào Như Quỳnh!
      Phác đồ chữa bệnh dạ dày tại Nhất Nam Y Viện là sự kết hợp của bộ ba 3 bài thuốc nhỏ trong liệu trình Nhất Nam Bình Vị Khang gồm: Nhất Nam Bình Vị Hoàn, Cao Nhất Nam Bình Vị, Nhất Nam Giải Độc đều đã được trung tâm bào chế ở dạng tiện lợi và có thể trực tiếp hoặc gián tiếp sử dụng.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Gioi Hop says: Trả lời


      Toi doc thay bai thuoc rat de dung phu hop voi tinh chat cong viec cua ban than muon mua ve dung thi lam cach nao

    4. Hà Văn Nam says: Trả lời


      Bác gọi điện đến sđt (024) 8585 1102 – 0928 42 1102 hoặc đến trực tiếp trung tâm ở địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy là đc nè bác, cháu hqua vừa đưa bố đến đây khám thấy phục vụ nhiệt tình lắm.

    5. Trường Quỳnh says: Trả lời


      DĐứa cháu hàng xóm gần nhà tôi nó vừa giới thiệu cho cái app” Nhất Nam Y Viện” trên điện thoại này nè, có thắc mắc gì lên đấy hỏi trực tiếp bác sĩ với lại đặt lịch khám trên đấy cũng nhanh chóng lắm, bạn tải về máy xem sao

  5. Ngọc Anh says: Trả lời


    Hồi đó giờ em bị dạ dày chưa nghĩ là mình sẽ uống thuốc đông y luôn nhưng mà gần đây bệnh cứ dai dẳng mãi chẳng khỏi, em uống thuốc tây y nhiều quá thấy cơ thể cứ bị nóng trong, nổi mụn trên mặt với cả mệt mỏi, người lúc nào cũng đừ cộng thêm đau quặn bụng dưới, ợ chua mãi không ngủ nổi luôn. Em có tìm hiểu nhiều phương pháp chữa tại nhà nhưng cũng không hiệu quả, sau em tham gia vào mấy hội nhóm diễn đàn về kinh nghiệm điều trị bệnh dạ dày trên fb thấy có người đã dùng nhất nam bình vị khang này xong rồi review cũng khá ok, có hiệu quả chữa trị tốt nên em cũng có đến khám coi sao, bác sĩ bắt mạch cho em kĩ càng, tư vấn rồi cho em thuốc về uống với liệu trình ba tháng, tháng đầu tiên em uống xong thì các cái triệu chứng khó chịu của dạ dày đã không còn, ban đêm em ngủ được giấc hơn, bụng dưới không đau nhiều, không ợ hơi nữa làm em ăn uống được hơn. Nếu mọi người đang bị dạ dày có thể tham khảo qua bài thuốc nhất nam bình vị khang này ấy, em thấy ở đây có video review này, mọi người xem ở đây

    1. Cao Thị Duyên says: Trả lời


      Thế cho mình hỏi bài thuốc nhất nam bình vị khang này là chữa khỏi nhiều loại bệnh dạ dày luôn cơ à? Hiện tại mình đang bị viêm hang vị dạ dày không biết có dùng được không tại thấy cái bệnh dạ dày này khác khác so với mấy bệnh dạ dày kia.

    2. Nguyễn Cẩm Trúc Nhạn says: Trả lời


      Thật ra nó chẳng khác mấy đâu bạn với bài thuốc này thì chữa được nhiều loại bệnh dạ dày ấy, mình cũng mắc viêm hang vị dạ dày đây này với nhờ người bạn từng điều trị bên nhất nam y viện đây giới thiệu nên mới biết mà đến khám, bác sĩ ở đây chuyên chữa những bệnh về dạ dày, có kinh nghiệm lâu năm. Cái viêm hang vị dạ dày của mình đi viện khám với uống thuốc tây suốt mãi vẫn chưa khỏi, may nhờ biết, dùng đến nhất nam bình vị khang đây mới khỏi được này. Mình uống 3 tháng rồi ngưng thuốc nay cũng gần một năm rồi. Tùy tình trạng bệnh dạ dày bác sĩ sẽ kê thuốc khác nhau cho bạn nên bạn không cần băn khoăn, thuốc này chữa được nhiều dạng bệnh về dạ dày lắm, cứ đến khám trước là ok

  6. Chi Chi says: Trả lời


    Đọc bài thì mình thấy phác đồ điều trị có 3 giai đoạn, mà sao đọc bình luận, ý kiến của bệnh nhân toàn thấy 2-3 tháng là đã khỏi bệnh rồi, tức là bệnh dù nặng hay nhẹ gì thì cũng 3 tháng là khỏi sao? Mình chỉ có thắc mắc vậy thôi

    1. Nguyễn Tuyến says: Trả lời


      Không phải đâu bạn, cái liệu trình điều trị còn tùy thuộc vào bệnh bạn nặng hay nhẹ nữa cơ, nếu bạn bị không quá nặng thì liệu trình sẽ ngắn lại này, bị nặng thì dài hơn xíu, cơ bản là những người bệnh dạ dày thông thường sẽ khỏi sau 3 tháng điều trị bằng bài thuốc này á.

    2. Nguyễn Phượng says: Trả lời


      Cho em hỏi bài thuốc nhất nam bình vị khang có hỗ trợ chữa trị cho phụ nữ đang cho con bú không vậy ạ? Sau sinh em bị dạ dày, cũng định để đấy cho bệnh qua chứ mà không được, hành em đau hơn tuần nay rồi, em đang cho bé bú nên cũng sợ không dám uống thuốc lung tung

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Phượng!
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của phụ nữ sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  7. Khánh Vân says: Trả lời


    Muốn mua thuốc quá mà không biết ở Nghệ An có chi nhánh nào của nhất nam y viện không, mọi người có biết không cho mình xin với ạ, muốn mua thuốc mà không biết sao để mua.

    1. Nguyễn Thị Đào says: Trả lời


      Không có bạn ơi, tt nhất nam y viện này chỉ có ở Hà Nội thôi à. Cơ mà gần đây mình thấy hình như bên công ty họ có phát triển một ứng dụng cũng cùng tên nhất nam y viện luôn ấy. Mình có thử tải cái ứng dụng ấy về thì trong đấy có cả mục đặt thuốc giao về tận nhà luôn, mình thấy nó cũng tiện nhiều lắm, có thể đặt lịch, đặt thuốc giao về tận nhà.

    2. Tiên Tiên Trần says: Trả lời


      Đúng rồi, hôm mình cũng có đặt lịch hẹn khám trên đó, mình có thể chủ động được giờ giấc hẹn với bác sĩ, đỡ phải tốn công chờ đợi, cứ đến là khám thôi ấy nên cũng nhanh chóng gọn gàng lắm, mình thấy app khá thiết thực, tránh được chờ đợi, tụ tập đông người lắm đó mọi người

  8. Phương Duyên says: Trả lời


    Em biết đến trung tâm nhất nam y viện đây là nhờ đồng nghiệp review bảo chồng cô ấy chữa đau dạ dày ở đây và nay đã khỏi, xong em có về mua thuốc uống, thấy cũng ok lắm nhưng mà em cũng chưa dám chắc chắn nữa. Mọi người ai dùng rồi cho em xin thêm ý kiến, nhận xét về thuốc này với ạ.

    1. Cẩm Nguyệt says: Trả lời


      Mình bị dạ dày do có thời gian mình cứ nhịn ăn, bỏ ăn để giảm cân quá mức, nhịn thời gian dài nên dạ dày đau, ăn vào cũng đau mà không ăn cũng đau. Sua bạn bè cũng giới thiệu đến trung tâm rồi dùng bài thuốc nhất nam bình vị khang để chữa. Mình điều trị theo đúng phác đồ của bác sĩ thì hai tháng đầu tiên bệnh dạ dày bắt đầu giảm, bụng dưới không đau nhiều, không còn ợ chua hay là đắng chát miệng, ăn kém ngon nữa. Bạn có thể tham khảo thêm ở đây nhé https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-dau-da-day-50449.html

    2. Đạt Đạt says: Trả lời


      Giá thuốc có đắt đỏ quá không mọi người, mình quan tâm vấn đề này lắm, vì giờ thời buổi cũng khó khăn ấy, ai đã dùng chưa cho xin giá với.

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đạt Đạt!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  9. Trâm Trầnn says: Trả lời


    Ở bên trung tâm nhất nam y viện thì bác sĩ nào chữa bệnh dạ dày tốt nhất vậy ạ? Em cần được tư vấn để điều trị bệnh dạ dày của mình ạ

    1. Thu Hường says: Trả lời


      Bác sĩ Lê Phương nhé, mình đã từng được bác sĩ khám cho bệnh dạ dày này và cho thuốc về uống và bây giờ đã khỏi rồi này bạn. Bác sĩ khám bệnh kĩ với chăm sóc cho bệnh nhân khi về nhà, uống thuốc tốt, bác lại có nhiều năm kinh nghiệm nên mình cũng an tâm. Bạn có thể liên hệ để được gặp bác sĩ

    2. Nguyễn Quỳnh says: Trả lời


      Vậy nếu đặt lịch với bác sĩ thế rồi thì có phải mất phí gì nhiều lắm không mọi người? Bác sĩ có tiếng, sợ phí khám bệnh cao.

    3. Nguyễn Nam Em says: Trả lời


      Ừm đợt ở bệnh viện họ cũng thu mình nhiều phí khám chữa lắm nên mình cũng hiểu tâm lý bạn, bên trung tâm nhất nam y viện này khám bác sĩ nào cũng vậy hết, mặc định phí khám bệnh là 200k có niêm yết sẵn trên bảng đó bạn nên không có bị thu nhiều hơn đâu, bạn không cần lo quá nhé.

  10. Minzy Mũm Mĩm says: Trả lời


    Trẻ nhỏ có dùng được loại thuốc nhất nam bình vị khang này không ạ trung tâm? Con em mới 6 tuổi, bé còn nhỏ quá em cũng không dám cho bé uống nhiều thuốc tây, uống 2 tuần nay không bớt nên em ngưng rồi, bạn bè mách chữa bằng đông y sẽ tốt hơn nhưng sợ dược tính mạnh con của em dùng chưa được ấy ạ.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Minzy Mũm Mĩm!
      Bài thuốc được điều chế từ 100% thảo dược tự nhiên, hoàn toàn lành tính và an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Vậy nên bạn có thể yên tâm để sử dụng bài thuốc này để điều trị cho con. Các vị thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt tùy theo độ tuổi, thể trạng và tình trạng bệnh của trẻ.
      Mời bạn đưa con đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Lê Thị Cẩm Huyên says: Trả lời


      Bệnh dạ dày này có yếu tố di truyền không vậy mọi người, hiện chồng em có bị bệnh này, con trai em thì chưa có nhưng em nghe phong thanh là có di truyền nên em cũng lo lắng quá, bệnh này thấy thế chứ cũng nguy hiểm lắm

    3. Thiên Kim Nguyễn says: Trả lời


      Úi giời, bệnh chi tui không rành chứ bệnh dạ dày này là khả năng cao lắm là sẽ bị di truyền nhé, khoa học có chứng minh cả đấy, những người cùng chung huyết thống nếu bị dạ dày thì con cái họ, những người cùng dòng máu sớm muộn gì cũng bị thôi. Quan trọng là nếu còn trẻ, còn chưa bị thì bạn cố gắng xây dựng cho bé một chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, hợp lý để tránh bị bệnh

    4. Khánh An says: Trả lời


      Đau dạ dày có những biến chứng gì nặng nề không vậy mọi người, tui thấy bệnh này nhiều nhiều người cũng bị lắm, mà chữa thì lắm người chủ quan không chịu chữa. Tui cũng mới bị mà bị nhẹ thôi, cũng đang phân vân không biết nên chữa hay cứ tấp thuốc tây vào là hết

  11. Trần Hương says: Trả lời


    Dạ dày của em khó chịu hơn 1 năm nay, đi khám thì được biết là bị trào dược dạ dày mọi người ạ, lúc nào cũng bị đầy hơi ợ chưa, đi nhiều bác sĩ rồi mà vẫn không hết, đang muốn chuyển qua đông y thử như nào thì thấy bài viết về Nhất Nam BÌnh Vị Khang này, ai dùng rồi cho em chút lời khuyên đi ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Phác đồ điều trị bệnh dạ dày của Nhất Nam Bình Vị Khang ở giai đoạn điều trị triệu chứng chủ yếu sử dụng các thảo dược thanh nhiệt, kháng viêm, có tính kháng sinh mạnh. Do đó, chỉ cần sau 2 – 4 tuần điều trị, các triệu chứng sẽ được cải thiện và giảm đi đáng kể. Sau thời gian này người bệnh sẽ giảm hẳn cảm giác mệt mỏi, cảm nhận cơ thể khỏe khoắn hơn.
      Tuy nhiên, với những người có tình trạng bệnh nặng, mắc bệnh lý dạ dày phức tạp hoặc mắc bệnh lâu năm thì cần nhiều thời gian hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Mai Thanh Trà says: Trả lời


      Như tôi thấy thuốc đông y thì cũng tùy người hay sao ak, nếu hợp thuốc thì có thể khỏi, còn không hợp thuốc thì dùng mãi cũng không cải thiện đâu.

    3. Hoàng Hân says: Trả lời


      Vậy là do bạn gặp phải thuốc dỏm, thuốc kém chất lượng ấy chứ, như bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này của trung tâm Nhất Nam Y Viện được các bác sĩ ở đây dày công nghiên cứu, rồi sử dụng toàn dược liệu quý nên không có chuyện chữa không hết bệnh đâu bạn ơi.

    4. Thu Phan says: Trả lời


      Tôi trước đây cũng từng bị trào ngược dạ dày thực quản, thường xuyên đau bụng, rồi đầy hơi, ợ chua, mỗi lần bị là trước ngực nóng rát rất là khó chịu. Đi nhiều bệnh viện rồi phòng khám được các bác sĩ kê thuốc Tây y về uống nhưng mà tình trạng vẫn không đỡ mà còn có xu hướng nặng thêm, tần suất bị tăng lên nữa vì do dùng thuốc Tây nóng người á. Cứ nghĩ là phải sống với bệnh cả đời rồi thì được một người quen cũng từng bị trào ngược dạ dày chỉ cho đến khám tại Trung tâm Nhất Nam Y Viện khám bệnh. Tôi cũng đánh liều đi khám thử như nào nhưng cũng chỉ khám cho biết thôi chứ không hi vọng nhiều, đến trung tâm thì đúng là có làm tôi hơi bất ngờ vì cách mà nhân viên ở đây đón tiếp bệnh nhân rồi cách các bác sĩ khám bệnh nữa, nhân viên thì niềm nỡ nhiệt tình, bác sĩ thì tham khám kĩ càng rồi còn tư vấn rất kĩ về cách ăn uống rồi lối sống nữa, đặc biệt là thuốc của trung tâm làm tôi rất hài lòng luôn. Bệnh của tôi thì được các bác sĩ kê cho Nhất Nam Bình Vị Thang về uống, thuốc này quả nhiên công hiệu nha, tôi dùng trong vòng 2 tháng đã hết tình trạng đau bụng, đầy hơi, ợ nóng của mình rồi. Tôi dùng thêm tháng nữa thì tình trạng của tôi đã được chữa đứt điểm luôn. Tôi rất là vui mừng cũng như biết ơn đến trung tâm Nhât Nam Y Viện. Nếu ai đang bị vấn đề như tôi thì có thể tham khảo thử ở đây nha https://www.chuatribenhdaday.com/review-chi-tiet-nhat-nam-binh-vi-khang-co-thuc-su-hieu-qua-tam-su-tu-chinh-nguoi-trong-cuoc.html

    5. Đoàn Việt Mun says: Trả lời


      Như tôi đang bị đau dạ dày do ăn uống thất thường thì có dùng được thuốc đông y của Nhất Nam Y Viện này không ạ?

    6. Bông Nguyễn says: Trả lời


      Có bạn nha thuốc này có thể chữa nhiều bệnh dạ dày của bạn như đau dạ dày, viêm dạ dày, loét dạ dày-tá tràng, nhưng mà bạn nên đi khám thử để bác sĩ xác dịnh chính xác tình trạng bệnh của bạn mới kê thuốc dùng để có hiệu quả bạn nha.

  12. Trần Công Ba says: Trả lời


    Chi phí thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này như nào để tui tham khảo còn mua về dùng ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hoài Bảo says: Trả lời


      Như tôi hồi trước tôi dùng thì hết tất cả là 6 triệu tiền thuốc đó bạn. Liệu trình tôi dùng thuốc đông y chữa dạ dày này là 2 tháng thuốc nên trung bình một tháng là 3 triệu tiền thuốc đấy ạ.

    3. Lê Thị Hạnh says: Trả lời


      Ủa bạn dùng chi mà nhiều rứa. Tôi lúc trước cũng uống thuốc này mà tốn có 4 triệu mà, cũng dùng một liệu trình 2 tháng đây

    4. Thằng Khờ says: Trả lời


      Đâu phải ai cũng giống nhau đâu bạn ơi, tùy theo cơ địa hất thu thuốc như nào, rồi tình trạng nặng hay nhẹ mà bác sĩ sẽ cân nhắc kê đơn thuốc cho bạn, rồi còn kết hợp điều trị các bệnh kèm nữa nên chi phí mỗi người sẽ khác nhau đó. Nếu ai còn thắc mắc gì thì có thể vào đây để xem nhé https://centerforhealthreporting.org/bai-thuoc-an-bi-thang-mua-o-dau-gia-bao-nhieu-27515.html

    5. Nguyễn Văn Uyên says: Trả lời


      Mà dùng thuốc đông y này đắt thật nhỉ, một liệu trình tốn tận vài triệu luôn cơ à

    6. Phạm Tấn Đạt says: Trả lời


      Giá nào thì thuốc chất lượng như thế thôi bạn ơi, thuốc này mặc dù đắt thật như khi uống vào thì điều trị dứt điểm bệnh của bạn luôn, còn hơn là uống thuốc Tây y ít tiền nhưng mà không hiệu quả, tái bệnh đi tái bệnh lại nhiều lần, nếu dùng như rứa thì có khi còn tốn tiền hơn đông y nữa đó

  13. Trần Thị Thùy Trang says: Trả lời


    Trung tâm Nhất Nam Y Viện có mở vào cuối tuần không ạ, do em là không có thời gian rảnh trong tuần ạ, chỉ rảnh mỗi cuối tuần?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Với tình trạng bệnh của bạn hiện nay có thể cân nhắc sử dụng thuốc của Trung tâm để hỗ trợ điều trị bạn nhé.
      Trung tâm có bác sĩ hỗ trợ qua zalo hoặc gọi video và gửi về nhà đối với các bệnh nhân ở xa không thể đến khám trực tiếp nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Thành Nhân says: Trả lời


      Trung tâm Nhất Nam Y Viện mở tất cả các ngày trong tuần luôn nha bạn nên là bạn cứ yên tâm sắp xếp thời gian cuối tuần để đi khám bệnh nha. Chúc bạn mau khỏi bệnh!

    3. Anh Nguyen says: Trả lời


      Mình lúc trước cũng từng khám ở đây nè, cũng bất tiện do nhà khác xa trung tâm, nhưng được cái là trung tâm hỗ trợ khám bệnh bằng tư vấn trực tuyeensn qua zalo, bạn chỉ cần cho bác sĩ biết tình trạng rồi bác sĩ sẽ tư vấn về bệnh rồi các vấn đề liên quan khác cho bạn nữa, được nc trực tiếp qua điện thoại 1-1 với bác sĩ nữa nên cũng không khác gì là đến khám trực tiếp tại trung tâm đâu bạn ơi.

    4. Nguyễn Thanh Kính says: Trả lời


      Đúng rồi đó, hình thức khám trực tuyến qua zalo này tiên phải biết, không cần đi đâu cả, ngồi nhà cũng có thể chữa bệnh được, rồi khám xong bác sĩ hỏi địa chỉ rồi ship thuốc về tận nhà cho mình nữa chứ, quá là tiện luôn.

  14. Hoàng Vũ says: Trả lời


    Em đọc cả bài trên nhưng mà vẫn không hiểu là thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này là như nào ạ? Mọi người ai giải thích cho em biết với ạ?

    1. Thạch Phạm Ngọc says: Trả lời


      Bài thuốc đông y lấy tên như vậy là tên chung gồm nhiều loại thuốc hợp lại đó bạn. Bài thuốc này thig gồm 3 loại là Nhất Nam Bình Vị Hoàn, Cao Nhất Nam Bình Vị và Nhất Nam giải độc nha.

    2. Khang Nguyễn says: Trả lời


      Tùy vào tình trạng của mỗi bệnh nhân nặng hay nhẹ và cơ địa hấp thu được thuốc như nào mà bác sĩ sẽ cân nhắc cho sử dụng dạng bào chế nào nha, chứ không phải ai cũng dùng cả 3 loại này đâu

    3. Thịnh Phan says: Trả lời


      Đúng rồi ak, như mình đây trước kia cũng đi khám dạ dày ở đây nè, rồi được bác sĩ cho 3 loại thuốc trên về dùng nhưng em trai mình đi khám thì chỉ cho mỗi 1 loại là Nhất Nam Bình Vị Hoàn thôi đó. Mình hỏi thì bác sĩ bảo là do trình trạng mình nặng, dạ dày đã xuất hiện các vết loét lớn nên cần dùng kết hợp 3 loại để điều trị loét rồi mới chữa bệnh đau dạ dày được, còn em mình thì mới vừa bị do ăn uống không điều độ thôi nên dùng 1 loại. Nhiều người dùng mà thuốc này mà cũng khỏi như tôi rồi đấy, nhiều người chữa hết và chia sẽ lắm mọi người có thể xem xét nhá

    4. MiuMiu Lễ says: Trả lời


      Vậy như em đang bị đau dạ dày, còn thêm chán ăn nữa thì dùng mỗi Nhất Nam Bình Vị Hoàn này có được không ạ?

    5. Nguyễn Anh Tài says: Trả lời


      Không nên đâu em ơi, em phải đến trung tâm khám thử đi để biết tình trạng mình nặng nhẹ thế nào để bác sĩ kê đơn mà uống cho phù hợp. Với đây là thuốc kê đơn nên phải có đơn của bác sĩ em mới có thể ma thuốc uống nha.

  15. Hoàng Hải Nam says: Trả lời


    Tôi bị dạ dày cũng hay khó tiêu, buồn nôn dùng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang có hiệu quả không các bác?

    1. Minh Hảo says: Trả lời


      Nếu mà buồn nôn khó tiêu thì dùng Nhất Nam Bình Vị Khang là chuẩn bài rồi, Đợt trước con gái tớ 6 tuổi bị dạ dày đây, cứ ăn vào là ộc ra hết, người gầy như que tăm luôn, đi đeo ba lô đi học mà nhiều lúc tưởng sắp ngã ý. Thế nhưng may quá nhờ xem được bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này trên hội nhóm các mẹ, mà tớ cho con qua khám dùng luôn thuốc. Cũng mừng nhờ thuốc mà con ăn ngoan ngủ yên, đỡ hẳn đau bụng dạ dày, giờ con gái tớ khỏe khoắn, mặp mạp hẳn ra đấy. Các mẹ cần thêm thông tin thì mình để link dưới này cho mọi người tham khảo thêm nhé. https://www.chuatribenhdaday.com/tiet-lo-bai-thuoc-giup-chua-dut-diem-trao-nguoc-da-day-o-tre-em-an-toan-tuyet-doi.html

    2. Nguyên Ninh Bình says: Trả lời


      Dùng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang có dễ gây tác dụng phụ buồn ngủ, như mấy loại thuốc thông thường không vậy?

    3. Thanh Mỹ says: Trả lời


      Đấy là tây y thôi bác ơi, chứ đông y không bị tác dụng phụ như vậy đâu. Nhà em dùng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này chữa trào ngược đây, cũng 3-4 tuần rồi, thấy khỏe re à.

  16. Vũ Hà My says: Trả lời


    Con tớ gần đây có đi khám nhận kết quả bị viêm loét dạ dày, tớ thì không muốn bé dùng nhiều tây y, tại nghe tác dụng phụ cũng nhiều. Vậy bé có thể dùng được Nhất Nam Bình Vị Khang không nhỉ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Vũ Hà My.
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của trung tâm. Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được nghiên cứu, điều chế từ 100% thảo dược tự nhiên nên an toàn, lành tính. Vì vậy, có thể sử dụng được cho mọi đối tượng, kể cả trẻ nhỏ.
      Để được tư vấn kĩ hơn, bạn vui lòng gọi vào hotline 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Lê Thị Kim Tuyến says: Trả lời


      Mình thì rất hay bị trào ngược, thành ra lúc nào cảm giác cũng khó chịu trong người, ăn uống ngủ nghỉ không được tốt. Giờ muốn dùng thuốc bên trung tâm có nên không nhỉ?

    3. Trần Như says: Trả lời


      Được quá chứ bác. Đây đứa em chồng dưới quê cũng hay bia rượu nên dạ dày thấy bảo đau kêu oai oái suốt. Thế mà đợt rồi ông chồng mình chỉ cho khám bên trung tâm, dùng thuốc 2-3 tháng là thấy bảo gần như không thấy hiện tượng ợ hơi, ợ chua, trào ngược như hồi đầu.

  17. Nam Anh Phạm Trần says: Trả lời


    Ông chú em bị dạ dày đây, đang tính bảo qua khám bên trung tâm xem uống được Nhất Nam Bình Vị Khang này không? Cũng tại chú em lại hay hút thuốc lá, ngày làm vài điếu đến cả bao, nên không biết liệu dùng có hiệu quả được không?

    1. Lyn Lyn says: Trả lời


      Tốt nhất nên hạn chế tối đa các sử dụng rượu bia thuốc lá, các chất kích thích. Vì không chỉ mỗi dạ dày ảnh hưởng mà còn lục phủ ngũ tạng đều có thể ảnh hưởng, gây nguy hiểm đến sức khỏe ấy.

    2. Phương Nguyễn says: Trả lời


      Bố mình bị tiểu đường type 2 thì dùng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang có an toàn không ạ?

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phương Nguyễn.
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của trung tâm. Với trường hợp của bố bạn, bạn nên đưa bác đến trực tiếp trung tâm để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám, và đưa ra phác đồ điều trị được chính xác nhất.
      Để được tư vấn kĩ hơn, bạn vui lòng gọi vào hotline 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Nguyễn An says: Trả lời


      Dùng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này có dễ không, mình đông y cứ sờ sợ nó khó uống ấy.

    5. Thảo Đỗ Thị says: Trả lời


      Không đâu bác ạ. Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này đã được các bác sĩ nghiên cứu điều vị để dễ uống, dễ dùng cho mọi đối tượng rồi. Nên mùi thơm nhẹ, dễ uống thanh thanh của thảo dược, chứ không bị hắc đắng như mọi người vẫn nghĩ đâu.

  18. Hà Dương says: Trả lời


    Chị mình dạo gần đây hay có hiện tượng trào ngược dạ dày, rất hay ợ hơi, ợ nóng, miệng lúc nào cũng chua chua khó chịu. Liệu dùng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này có hết được hiện tượng đấy không các bác.

    1. Nhà may Phương Nhi says: Trả lời


      Chả biết các bác dùng xong thấy sao, nhưng nhà mình cả 2 mẹ con cùng dùng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này đợt vừa rồi. Cả 2 mẹ con mình đều thấy dùng xong dễ chịu hẳn, không thấy hiện tượng bị đau âm ỉ, hay trào ngược dạ dày, bụng cũng không còn lọc bọng khó chịu nữa.

    2. Thủy Vy Iris says: Trả lời


      Tôi còn trào ngược lâu năm rồi cơ, chắc cũng cỡ 4-5 năm nay rồi, giờ càng ngày càng nặng lên. Đợt gần đây chắc do để trào ngược lâu quá nên dẫn đến viêm họng, ho suốt, ăn uống cũng gần như chả muốn ăn mấy.

    3. Vương Khánh says: Trả lời


      Ui thế thì bác nên đi khám ngay, để lâu nguy hiểm lắm. Đây như bác, là anh trai bố mình, cũng vừa dùng bài thuốc bên trung tâm, cái bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này mới thời gian ngắn đây thôi nhưng thấy bác bảo đỡ nhiều trào ngược, ăn uống cũng dễ dàng hơn. Đây chính bài thuốc mình bảo đây, các bác có khúc mắc gì cứ hỏi thêm nhé. https://trungtamduoclieu.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-dau-da-day-co-hieu-qua-khong.html

    4. Đặng Thu Nga says: Trả lời


      Bị viêm loét dạ dày, thường xuyên có hiện tượng ợ chua, ợ hơi thì dùng Nhất Nam Bình Vị Khang có nhanh hết không ạ?

    5. Vân Thanh Hóa says: Trả lời


      Nếu bác đi khám sớm luôn thì cũng nhanh thôi, như dì mình thấy kêu đau cái là đưa đi khám dùng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang bên trung tâm luôn. Thấy dì dùng có liệu trình đến giờ không bị tái lại, cũng không thấy tác dụng phụ như 1 số loại tây y khác.

  19. Đức Minh says: Trả lời


    Tôi thấy giờ nhiều trang tin tức đưa tin dược phẩm bẩn với kém chất lượng lắm, giờ chả biết đâu mà lần.

    1. Mẫn Ngọc Bánh kem says: Trả lời


      Bên trung tâm có nguồn dược liệu chuẩn sinh học nên bác cứ yên tâm. Nhà em trung thành bao lâu với đông y nhà Nhất Nam rồi đây.

    2. Kiều says: Trả lời


      Mình vừa bị cái dạ dày HP, giờ dùng thuốc bên Nhất Nam luôn thì liệu có khả quan không?

    3. Đoàn Thị Minh Phượng says: Trả lời


      Ổn bạn ạ. Đây như mình biết tin dạ dày Hp cái là dùng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang bên trung tâm luôn, tại trước cũng được người bạn chỉ cho bên trung tâm rồi. May quá đợt đấy dùng luôn, thành ra vừa bị cái đã hết veo cả đau dạ dày rồi.

    4. Nguyễn Hiểu Nhi says: Trả lời


      Em dâu mình mới sinh bé thứ 2, đợt này đang thấy em trai mình bảo con bé hay bị đau dạ dày, nên không ăn uống được mấy. Không biết dùng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang có được không, tại em dâu mình cũng vừa sinh được 6 tháng, vẫn đang cho cháu nhỏ bú.

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Hiểu Nhi.
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của trung tâm.
      Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chiết xuất hoàn toàn từ 100% dược liệu thiên nhiên nên vô cùng an toàn, lành tính. Vì vậy, có thể sử dụng được cho cả phụ nữ mang thai và cho con bú.
      Để được tư vấn kĩ hơn, bạn vui lòng gọi vào hotline 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

  20. Trần Triệu Sang says: Trả lời


    Tôi bị viêm loét dạ dày 3 năm, có hiện tượng đau thắt vùng bụng, ăn uống không ngon miệng, liệu có phải đến trực tiếp khám tại trung tâm không, hay tư vấn online được vậy?

    1. Hà Nguyên says: Trả lời


      Đến trực tiếp thăm khám được thì tốt nhất, nhưng bác cũng vẫn có thể nhận tư vấn online qua app trung tâm. Giờ trung tâm có thêm cả app, tiện lắm. Bác vừa có thể đọc tin tức sức khỏe, vừa được nhận các tư vấn trực tiếp từ bác sĩ qua chính app đó luôn.

    2. Don Ha says: Trả lời


      Ui mình mê ăn đồ chua lắm luôn, như mấy loại kiểu xoài chua các thứ ấy, chỉ nghĩ thôi, đã thấy chảy nước miếng luôn rồi đây. Nhưng dạo gần đây chắc do ăn nhiều quá hay sao ý, mình cứ đau âm ỉ vùng bụng, thỉnh thoảng còn có hiện tượng ợ lên chua lắm. Có cách nào khắc phục được luôn không nhỉ?

    3. Thanh Ngân Hoàng says: Trả lời


      Mình cũng y xì luôn, mê đồ chua cay dã man, đợt rồi đi khám nhận tin viêm loét dạ dày nặng, tưởng đâu khỏi ăn uống nữa. May quá dùng được Nhất Nam Bình Vị Khang đúng chân ái luôn, mình giảm hẳn viêm loét, cũng không bị ợ hơi, ợ chua gì nữa luôn.

  21. Hồng Ân says: Trả lời


    Bài thuốc từ xưa lâu rồi, giờ thay xã hội thay đổi nhiều thế liệu có hiệu quả được không vậy

  22. Pham Hien says: Trả lời


    Tôi ở Yên Bái, xin hỏi nhà thuốc đã phân phối thuốc đến hiệu thuốc ở đây chưa, và tình trạng viêm dạ dày mãn tính của người trung nên ở đây có chữa được không

  23. Lan Phương says: Trả lời


    bé 13 tuổi dùng được nhất nam bình vị khang này không ạ, bé bị 3 tháng nay mà không ăn uống được gì em lo quá

  24. Đan Lê says: Trả lời


    có triệu chứng đầy hơi, hay ợ chua và khó tiêu kèm theo buồn nôn thì có phải bị dạ dày không mn

  25. Le Cloud says: Trả lời


    kết hợp 3 trong 1 là như thế nào vậy, cơ chế chữa trị ra sao

  26. Dương Tô Quý says: Trả lời


    Lần đầu tiên tìm hiểu về đông y nên còn nhiều cái bỡ ngỡ, k nghĩ là thuốc đông y mà cũng phác đồ rồi liệu trình các kiểu như này, liệu trình bài này có khác gì các bài đông y khác k mọi người hay thuốc đông y nào cũng thế này

    1. Hồ Huy Hà says: Trả lời


      Khác nhiều đó, khám mấy chỗ đông y đây là chỗ đầu tiên tôi thấy cho liệu trình cụ thể và rõ ràng cho từng ng bệnh chứ ko chỉ cho mỗi đầu bệnh. Chưa kể thuốc 3 tác động nên ngoài việc đánh đc vào nguyên nhân bệnh thì tôi thấy còn thấy hiệu quả phòng ngừa đúng là ko đùa đc luôn, tôi uống phải gần 1 năm trở lại đây rồi nhưng không thấy triệu chứng bệnh quay lại 1 lần nào luôn ấy chớ

    2. Kiệt Lê says: Trả lời


      Cụ thể là chú bị bệnh gì vậy ạ, biết là phác đồ khác nhau nhưng cháu muốn hỏi về liệu trình chữa trào ngược ạ, cháu nghĩ cháu cũng bị mới gần đấy thôi, ợ hơi, khó tiêu, buồn nôn và thường xuyên bị đầy bụng. Trên mạng nó bảo là trào ngược đấy chứ cháu cũng k dám chắc đâu. Có điều là tình trạng như vậy thì có thể uống thuốc An bì thang được không

    3. Đức Nguyễn says: Trả lời


      Giờ thời đại thông tin đầy rẫy ở trên mạng nhưng phải biết lọc nha bạn, nên xem những trang báo chính thức hoặc trang chủ, ít nhất cũng phải có ý kiến của chuyên gia như vậy này

  27. Lam Anh says: Trả lời


    Ai có cách nào trị dứt điểm bệnh dạ dày làm ơn chỉ tôi với, đau quá không chịu nổi nữa rồi, uống cả thuốc tây thuốc bắc đều không được

    1. Quỳnh Chi Vũ says: Trả lời


      Hồi mình mới bị đau dạ dày cứu sáng sớm hoặc chiều chiều bụng đói cái là như rằng nó hành đến toát mồ hôi hột. Mẹ mình toàn phơi phơi khô vỏ bưởi sau đó đun nước vỏ bưởi với gừng cho mình uống ấy, dù không dứt hết bệnh hoang toàn nhưng cụng dạ có nhẹ nhõm hơn nhiều, bạn thử áp dụng xem sao nhé

    2. Nguyễn Thành Hoàng Nhật says: Trả lời


      Nói thật chứ nhiều khi chữa bệnh phải có kiến thức. Cái bệnh dạ dày này bị là do chức năng dạ dày suy giảm, đông y người ta họi là Tỳ Vị bị suy giảm đó, đọc kỹ bài viết cũng nói. Nên nhiều khi vì sao có nhiều loại tuhoocs uống vào thì thấy hết nhanh ợ hơi, ợ chua, hết đau nhưng đị xét nghiệm siêu âm không hết bệnh, vì nó chỉ làm giảm nhanh triệu chứng, chứ cái gốc bên trong trong thì không điều trị. Nên như tôi dùng nhiều loại thì tôi biết, phải tìm cái thuốc từ gốc cơ. Uống nhiều thuốc thì tôi thấy thuốc giúp tôi lành bệnh này chỉ có nhất nam bình vị khang thôi. Thằng này thì điều trị từ gốc bệnh, giúp tăng chức năng dạ dày, cân bằng dịch vị và trung hòa axit. về cơ bản thì tôi thấy là hiệu quả và hiệu quả về lâu dài. Thế nên tình trạng dạ dày của bạn thì có thể tìm hiểu thêm bài thuốc này nhé

    3. Bùi Trọng Tai says: Trả lời


      Cá nhân mình lại thấy việc điều trị cái bệnh dạ dày này phần nhiều là phải điều chỉnh cả thói quen sinh hoạt, ăn uống. Điển hình là không được ăn cay, nóng, đồ chua, không ăn đồ dầu mỡ. Chú trọng ăn nhiều ra và trái cây tươi, các thực phẩm đông lạnh hay thức ăn nhanh cũng nên hạn chế. Với lại như stress cũng là nguyên nhân gây bệnh, giữ tinh thần thoải mái ấy nhé

    4. Biết Gì Không says: Trả lời


      Bạn nói lối sống cũng đúng thôi, nhưng phong bệnh thì còn được chứ chữa bệnh thì vẫn phải dùng đến thuốc. Nhà mình thì 2 ce dùng nhất nam bình vị khang thấy rất ổn áp. Khôgn còn hiện tượng trào ngược, buồn nôn, khôgn còn mệt mỏi, da dẻ cũng không vàng vọt như trước. Con em mình còn tăng cân nữa cơ

  28. Mhan says: Trả lời


    Được cái thuốc này xây dựng phác đồ chữa triệu chứng trước nên thích này, chứ nhiều bài mãi không thấy tác dụng, hỏi thì cứ bảo thuốc còn đang ngấm và điều trị từ bên trong

    1. Ngọc Anh Phạm says: Trả lời


      Em mỗi lần ăn vào là bụng quặn thắt, nhất nambình vị khang có giúp giảm triệu chứng này nhanh được không bác? Cứ đà này em không ăn không uống gì được mất thôi

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ngọc Anh Phạm!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Phác đồ điều trị bệnh dạ dày của Nhất Nam Bình Vị Khang ở giai đoạn điều trị triệu chứng chủ yếu sử dụng các thảo dược thanh nhiệt, kháng viêm, có tính kháng sinh mạnh. Do đó, chỉ cần sau 2 – 4 tuần điều trị, các triệu chứng sẽ được cải thiện và giảm đi đáng kể. Sau thời gian này người bệnh sẽ giảm hẳn cảm giác mệt mỏi, cảm nhận cơ thể khỏe khoắn hơn.
      Tuy nhiên, với những người có tình trạng bệnh nặng, mắc bệnh lý dạ dày phức tạp hoặc mắc bệnh lâu năm thì cần nhiều thời gian hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Hiếu Sa Cơ says: Trả lời


      Trung tâm ơi em muốn mua thuốc này thì đặt ở đâu được ạ? Em tìm hiểu được là thuốc chỉ bán ở mỗi trung tâm thôi, em không lên tận Hà nội khám được thì có cách nào khác mua thuốc không? Nhắn trên facebook của trung tâm có được không?

    4. Nguyễn Thế Bắc says: Trả lời


      Bên trungtâm ship cả trong và ngoài nước, ai có nhu cầu mua thuốc để lại địa chỉ sẽ có đội ngũ nhân viên liên lạc lại. Nhắn trên FB nhiều khi quá tải hoặc bị trôi tin nhắn, mình nên chủ động gọi trực tiếp vào sđt nhân viên sẽ hỗ trợ hết. Thường thì ship nhanh lắm, trong nước thì 2-3 ngày là đến nếu bạn ở xa, ở gần thì có khi trong ngày là nhận được thuốc rồi nhé

  29. Nguyễn Trường says: Trả lời


    Có ai bị trào ngược với dương tính khuẩn hp mà dẫn đến viêm họng không, giờ uống thuốc gì để khỏi cả 2 nhỉ

    1. Tân Lâm says: Trả lời


      Trường hợp này bác gọi trực tiếp lên trung tâm để họ tự vấn. Hồi tôi dùng thuốc này á, phải gọi điện lên trung tâm để bác sĩ chuyên môn tứ vấn cho phác đồ điều trị đó. Trộm vía chẳng biết do bác sĩ mát tay hay gì, tôi uống có 2 tháng thuốc thôi mà hạn chế tình trạng nóng cỏ họng luôn, buồn nôn với ợ chua cũng bai nốt. Xét nghiệm thấy hp giảm đáng kể ấy https://www.chuatribenhdaday.com/viem-loet-hp-da-day.html

    2. Đức Lu says: Trả lời


      Thằng cháu họ em hồi trước nó cũng hay bị trào ngược, ăn no một chút là bị nôn, ợ hỏi nhiều đến nỗi miệng bị chua, hơi thở có mùi, toàn bị ace trong họ trêu. Tội thằng nhỏ em mới bảo nó mua cái thuốc bình vị khang, căn bản là em dùng từ lâu trước rồi, em thấy hiệu quả nhưng biết đâu lại không hợp nó. Hồi mà em dùng là chỉ có thuốc thang thôi, giờ thuóc bào chế thành viên và cao hết rồi, tện vô cùng, k cần đun sắc gì cả. Bác sĩ kê phác đồ cho nó chính là bác sĩ em khám hồi trước nữa, giờ nó uống đến tháng thứ 3 rồi nghe cũng có vẻ êm rồi đó

    3. Lê Hà says: Trả lời


      Trước em gái mình bị trào ngược gây đau họng thì nó uống thêm tinh bột nghệ với mật ong vào sáng sớm trước khi ăn. Nó uống một thời gian thấy đỡ đó bạn

    4. Anh Thu says: Trả lời


      Bác bị giống hệt con bạn tôi, nó bị trào ngược viêm họng, ăn uống còn thấy khó khắn. Thấy nó tới trung tâm Nhất nam y viện ở HN khám với uống thuốc hình như 2-3 tháng gì thôi mà đỡ hẳn luôn đấy. Giờ tôi cũng đang có dấu hiệu bị trào ngược, đau họng, sắp tới chắc phải tới khám bên nhất nam xem thế nào, cũng có con bạn làm chuột thí nghiệm cho rồi nên yên tâm hẳn

  30. Lăng Hư says: Trả lời


    Thông thường sinh bé sau mấy tháng thì mình đi điều trị bệnh dạ dày được ạ? Hiện con em đã được 6 tháng, vẫn đang ti sữa mẹ kết hợp ăn dặm. E bị trào ngược dạ dày và muốn điều trị bằng nhất nam bình vị khang

    1. Kim Anh Dương says: Trả lời


      Theo mình nên để con cai sữa đi đã rồi hẵng điều trị, chứ mẹ kiểu gì cũng phải uống thuốc, cho con bú không cẩn thận là hại con. Bình vị khang có lành đến mấy thì vẫn là thuốc, đi vào sữa là mệt lắm đấy

    2. Mai T Vân Anh says: Trả lời


      T cũng nghĩ như b, chỉ sợ mình dùng thuốc mà bị làm sao xong nó đi vào sữa thì thương con. Chứ cai sưax được rồi thì chả sợ gì nữa

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Mai T Vân Anh!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của phụ nữ sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  31. Phúc K9 says: Trả lời


    Thấy nhiều người dung đông y xong bị tăng cân do tích lũy nước thuốc trong cơ thể, với còn bị nặng hơn do công thuốc giai đoạn đầu nữa, thuốc này có thế không?

    1. Phú Rio says: Trả lời


      Công thuốc thì chắc chắn có, tuy nhiên tùy thuộc vào cơ thể và khả năng hấp thụ thuốc từng người mà mức độ công thuốc và thời gian lại khác nhau. Còn tích nước gì đấy thì tôi đảm bảo không, uống thuốc thấy ngoài điệu trị bệnh ra thì còn cải thiện cả hệ tiêu hóa và ăn uống tốt hơn nữa https://nhatnamyvien.com/phan-hoi-ve-nhat-nam-binh-vi-khang-chua-dau-da-day-50432.html

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phúc K9!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Trong khoảng một vài ngày đầu sử dụng thuốc, người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng phát ra nhiều hơn do hiện tượng công thuốc, xảy ra khi thuốc tác động vào khí huyết và cơ thể, thiết lập lại hoạt động ở hệ miễn dịch tự nhiên.
      Sau khi thuốc đã tác dụng và điều chỉnh được hệ miễn dịch thì các triệu chứng bệnh sẽ càng giảm đi rõ rệt, vậy nên bạn không cần quá lo lắng và nên uống thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhé! Trong trường hợp xảy ra vấn đề bất thường, bạn có thể liên hệ ngay với bác sĩ đã khám để nhận hỗ trợ và hướng dẫn từ bác sĩ nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  32. Ann Phan says: Trả lời


    Cho tham khảo giá 1 liệu trình bên này đi, đang phân vân nên qua trung tâm này hay đi bạch mai, các cao nhân cho ý kiến cái

    1. Hoàng Phạm says: Trả lời


      Mỗi bên có một điểm mạnh, chọn sao cho phù hợp là được, chủ yếu là xem bác sĩ, 2 bên đều có bác sĩ tốt nhưng quan trọng là mình được khám với bác sĩ nào thôi

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ann Phan!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Ngọc Bích says: Trả lời


      Giá cả thì 2 bên cũng như nhau, liệu trình của các bác sĩ cho cũng đều rất sát với bệnh. Khác ở đây là khác thuốc thôi. Tuy nhiên tôi là tôi vẫn ưng bình vị khang hơn, thuốc an toàn hơn, hiệu quả cho chậm hơn hiệu quả lâu dài hơn. Nếu đang tìm bài nào lành tính mà vẫn cho hiệu quả nhất định thì nên dùng bình vị khang hơn ấy nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *