Phác đồ Tiêu ban hoàn bì thang đặc trị mề đay kế thừa tinh hoa YHCT Cung đình Huế

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Phác đồ chữa mề đay bằng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện được rất nhiều chuyên gia đánh giá cao nhờ kế thừa tinh hoa YHCT Cung đình Huế với khả năng trị bệnh triệt để tận gốc, an toàn, không kháng sinh. Đồng thời hiệu quả của bài thuốc cũng được chứng minh cả trên lâm sàng và thực tế điều trị, mang đến giải pháp tối ưu cho người bệnh mề đay hiện nay.

Nhất Nam Y Viện là đơn vị khám, chữa bệnh uy tín, được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn bởi mang dấu ấn đặc trưng và kế thừa tinh hoa YHCT Cung đình Huế. Với mục tiêu phục dựng lại mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn (đơn vị cấp cao chuyên khám chữa bệnh cho vua chúa và hoàng tộc) nên các bài thuốc trị bệnh tại Nhất Nam Y Viện cũng được nghiên cứu, phát triển từ những phương thuốc bí truyền, chỉ dành cho quý tộc, hoàng thân quốc thích dưới triều Nguyễn.

Trong đó Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là bài thuốc đặc trị mề đay nổi tiếng của Nhất Nam Y Viện, được kế thừa tinh hoa từ các phương thuốc chữa mẩn ngứa “tiến” Vua Gia Long. Hiện nay, phác đồ chữa mề đay với bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang được đánh giá là giải tối ưu nhờ giá trị kết hợp giữa tinh hoa y học cổ truyền Cung đình Huế với những nghiên cứu hiện đại để phù hợp người bệnh hiện nay.

Phác đồ chữa mề đay 3 TÁC ĐỘNG toàn diện bằng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Theo thầy thuốc thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương – Phó Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện cho biết: “Trong điều trị bệnh mẩn ngứa, các phương thuốc xưa thường chỉ tập trung một yếu tố, đó là “công” để cải thiện triệu chứng, hoặc là “bổ” nhằm điều dưỡng cơ thể, nâng cao sức khỏe và khả năng đẩy lùi bệnh. 

Tuy nhiên, qua quá trình nghiên, tìm hiểu, chúng tôi nhận thấy muốn xử lý bệnh mề đay toàn diện thì cần phải kết hợp đồng thời vừa công vừa bổ, “công bổ kiêm thi” giúp loại bỏ cả triệu chứng lẫn căn nguyên gây bệnh và dự phòng tái phát. Nhờ vậy mà hiệu quả đạt được mới bền vững, lâu dài…”

Với nguyên tắc trên, phác đồ chữa mề đay tại Nhất Nam Y Viện sử dụng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là “nòng cốt” điều trị, được nghiên cứu chuyên sâu, bài bản với cơ chế toàn diện. Đồng thời bài thuốc ứng dụng các “ngự dược” bí truyền từ Thái Y Viện triều Nguyễn và dẫn đầu xu hướng sử dụng nam dược sinh học chất lượng cao, là giải pháp trị bệnh mề đay an toàn, hiệu quả cao, không cần kháng sinh.

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang – Giải pháp đặc trị mề đay chuyên sâu, toàn diện không cần kháng sinh

Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là sản phẩm kết tinh của công trình khoa học “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh mề đay” do Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Phương làm chủ đề tài và TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc Nhất Nam Y Viện – Viện trưởng Viện nghiên cứu & Phát triển y dược cổ truyền) trong vai trò cố vấn.

Để hoàn thiện bài thuốc, các chuyên gia, bác sĩ đã tiến hành chắt lọc ưu điểm của các bài thuốc chữa mẩn ngứa ngoài da và vận dụng những bài điển dược bổ khí huyết, dưỡng can thận thường được dùng cho vua Gia Long triều Nguyễn. Từ đó hoàn thiện cơ chế tác động toàn diện của bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang.

Theo quan điểm của y học cổ truyền, mề đay có đến 4 cơ chế sinh bệnh, bao gồm cảm thụ phong hàn, phong nhiệt, khí huyết kém điều hòa, nhiễm ký sinh đường ruột, hoặc huyết nhiệt (tình chí) nội thương. Cùng với đó là các tạng can, thận, phế bị suy yếu, kém điều hòa. Chính vì vậy, việc điều trị mề đay phải kết hợp “công” và “bổ” – điều trị triệu chứng và điều dưỡng cơ thể cùng lúc thì mới đạt được hiệu quả triệt để.

Bác sĩ Lê Phương chia sẻ vè cơ chế điều trị của bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang
Bác sĩ Lê Phương chia sẻ vè cơ chế điều trị của bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Dựa trên nguyên lý đó và vận dụng tối đa những ưu điểm, phối hợp nguyên tắc điều trị mẩn ngứa của Thái Y Viện triều Nguyễn, bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang tập trung loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, đẩy lùi các triệu chứng mề đay, phục hồi công năng tạng phủ, cải thiện cơ địa, nâng cao hệ miễn dịch để ngăn ngừa bệnh tái phát theo cơ chế BỔ CHÍNH, KHU TÀ. Từ đó bài thuốc mang đến công dụng toàn diện:

  • Thanh nhiệt, giải độc, trừ phong hàn, thấp tà, đào thải độc tố khỏi cơ thể, chống dị ứng, tiêu trừ mẩn ngứa, dị ứng da.
  • Tăng cường chức năng gan – phế – thận, điều hòa khí huyết, tăng cường đẩy lùi những triệu chứng từ sâu bên trong
  • Bổ máu, tăng cường lưu thông khí huyết, bổ gan thận, tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, dự phòng tái phát mề đay.

Đồng thời các chuyên gia, bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện cũng ứng dụng những “ngự dược” bí truyền của Ngự y triều Nguyễn, tiến hành phân tích dược tính để tạo tên bảng thành phần vàng với 27 vị nam dược quý, tiêu biểu như: Thuyền thoái, ngưu bàng tử, cà gai leo, tang diệp, phù bình, đơn đỏ, thục địa, đan sâm,…

100% dược liệu được sử dụng trong bài thuốc đều là nam dược sinh học, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO, đảm bảo không chứa chất bảo quản, không trộn tẩm tân dược, không gây tác dụng phụ cho người bệnh. Các thảo dược được nuôi trồng ở những vùng thổ nhưỡng phù hợp, ứng dụng công nghệ sinh học hiện đại theo tài liệu hướng dẫn của WHO và Bộ Y tế trong chăm sóc, thu hoạch, sơ chế và bảo quản. 

Cây thuốc sau khi thu hái sẽ được sơ chế bằng công nghệ bất hoạt enzyme phân hủy thuốc và sấy bằng bơm nhiệt kế hồng ngoại giúp diệt khuẩn, đảm bảo dược tính tối đa. Đặc biệt, trước khi ứng dụng thực tế, toàn bộ dược liệu đã được kiểm nghiệm độc tính cấp và bán trường diễn tại Học viện Quân y nên đảm bảo sự an toàn tuyệt đối, điều trị mề đay hiệu quả không cần kháng sinh.

Tùy theo độ tuổi, thể trạng, thể bệnh và diễn tiến bệnh lý của mỗi người, các bác sĩ sẽ gia thêm hoặc giảm bớt các thành phần, liều lượng phù hợp với phác đồ điều trị nhằm mang lại hiệu quả điều trị tối ưu nhất. Cụ thể phác đồ đặc trị mề đay bằng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang sẽ được tiến hành theo 2 giai đoạn chính: Điều trị triệu chứng – Điều trị căn nguyên kết hợp dự phòng tái phát. 

2 GIAI ĐOẠN VÀNG xử lý mề đay “từ gốc đến ngọn” với 3 TÁC ĐỘNG TOÀN DIỆN

Hiện nay, hầu hết các bài thuốc Đông y thông thường đều được xây dựng theo cơ chế điều trị tập trung vào gốc bệnh, sau đó mới cải thiện triệu chứng bên ngoài. Tuy nhiên, chính cơ chế tác động này lại là mặt hạn chế của thuốc Đông y với những người bệnh có triệu chứng nặng hoặc đang trong giai đoạn bùng phát, cấp tính. 

Do chú trọng vào gốc bệnh khiến khả năng cải thiện triệu chứng chậm nên nhiều người bệnh thường không đủ kiên trì điều trị theo hết liệu trình. Từ đó, hiệu quả đạt được thường không như mong muốn.

Vì vậy, mục tiêu của Nhất Nam Y Viện khi ứng dụng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang theo dạng phác đồ điều trị chính là để khắc phục được hạn chế nêu trên và cho hiệu quả tối ưu hơn. Hai nguyên tắc quan trọng nhất trong phác đồ đặc trị mề đay tại Nhất Nam Y Viện đó là “Điều trị tận gốc” và “Điều trị từ từ theo giai đoạn”. Đồng thời luôn đảm bảo xử lý bệnh một cách nhanh chóng, chính xác, an toàn và hiệu quả nhất. 

Tùy từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ sẽ xây dựng phác đồ điều trị riêng, phù hợp. Tuy nhiên, thông thường, liệu trình chữa mề đay sẽ được tiến hành theo 2 giai đoạn sau:

GIAI ĐOẠN 1 – ĐIỀU TRỊ TRIỆU CHỨNG MỀ ĐAY (10 – 20 ngày)

Thay vì tập trung điều trị vào gốc bệnh ngay từ đầu như nhiều bài thuốc Đông y hiện nay, phác đồ đặc trị mề đay tại Nhất Nam y Viện sẽ tiến hành xử lý triệu chứng trước để người bệnh cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn và an tâm dùng thuốc. Đồng thời, khi các triệu chứng được kiểm soát, cơ thể ổn định cũng tạo điều kiện tốt hơn cho việc hấp thụ thuốc ở giai đoạn sau – điều trị gốc bệnh.

Ở giai đoạn đầu, bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang sẽ được sử dụng theo nguyên tắc thanh nhiệt, giải độc, khu phong tán hàn, chống dị ứng (khu tà). Tùy thuộc tình trạng cụ thể của người bệnh mà bác sĩ sẽ gia giảm liều lượng, cũng như các vị thuốc cho phù hợp. 

Tuy nhiên, một số vị thuốc chủ đạo thường được sử dụng cho giai đoạn này sẽ bao gồm: Thuyền thoái, ngưu bàng tử, phù bình, đơn đỏ, kinh giới, diệp hạ châu,… Đây đều là những vị thuốc điển hình trong điều trị mề đay mẩn ngứa với tác dụng tiêu độc, tiêu viêm, thanh lọc, giảm tình trạng ngứa, đau rát, phù nề trên da.

Vào những ngày đầu dùng thuốc, người bệnh có thể gặp tình trạng “công thuốc” khiến các triệu chứng tăng nặng hơn. Đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường, do cơ chế đào thải độc tố ra ngoài. Người bệnh tiếp tục kiên trì sử dụng thuốc sẽ thấy các triệu chứng cải thiện rõ rệt sau 10 ngày. Đồng thời cơ thể cũng trở nên nhẹ nhàng, thoải mái và dễ chịu hơn.

GIAI ĐOẠN 2 – ĐIỀU TRỊ CĂN NGUYÊN, DỰ PHÒNG TÁI PHÁT (1 – 2 tháng)

Đây là giai đoạn quan trọng, có tính quyết định đến hiệu quả của phác đồ điều trị. Xét từ nguyên nhân sâu xa bên trong, bệnh mề đay là do “sự bất thường” của hệ thống miễn dịch, khí huyết hao tổn, các chức năng tạng Can, Thận, Phế suy yếu. Sự suy yếu này khiến các “ngoại tà” dễ dàng xâm nhập, tích tụ độc tố và phát thành triệu chứng trên da. 

Do đó, ở giai đoạn này, phác đồ chữa mề đay bằng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang lấy BỔ làm nguyên tắc chính, kết hợp thêm KHU TÀ để tiếp tục loại bỏ toàn bộ độc tố ra ngoài. Điều trị song song như vậy mới có thể giải quyết toàn bộ căn nguyên gây bệnh.

Các vị thuốc được sử dụng ở giai đoạn này sẽ hướng đến việc ôn bổ tạng phủ, lập lại trạng thái cân bằng âm dương, hệ thống miễn dịch, vực dậy chính khí như: Thục địa, đan sâm, tang diệp, ngũ vị tử, cà gai leo,… Khi chính khí đã vững, cơ thể ở trạng thái tốt nhất, cơ chế tự phòng vệ sẽ được thiết lập, người bệnh sẽ không bị tà khí xâm nhập và ngăn ngừa được tình trạng tái phát. Vì vậy hiệu quả điều trị sẽ được duy trì lâu dài.

Để thuốc có thể phát huy hết công dụng và tác động sâu đến toàn bộ cơ thể thì thời gian điều trị ở giai đoạn này cũng kéo dài hơn so với giai đoạn trước. Cụ thể là từ 1 – 2 tháng, tùy vào mức độ tổn thương, suy yếu bên trong của người bệnh.

Như vậy, có thể thể thấy phác đồ điều trị mề đay tại Nhất Nam Y Viện được tiến hành một cách khoa học, chặt chẽ, xử lý từ những vấn đề cấp thiết đến chuyên sâu. Nhờ đó người bệnh sẽ cảm nhận hiệu quả nhanh chóng, rõ ràng hơn. Đồng thời rút ngắn được thời gian và tối ưu chi phí điều trị cho người bệnh.

Liệu trình đặc trị mề đay hiệu quả cao với COMBO thuốc “3 trong 1”

Liệu trình chữa mề đay tại Nhất Nam Y Viện mang tới hiệu quả cao còn nhờ sự kết hợp của bộ ba chế phẩm gồm: Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, Nhất Nam Giải Độc HoànNhất Nam Bình Can giúp tăng hiệu quả lên gấp 3 lần. Với sự kết hợp “3 trong 1” này, liệu trình điều trị mề đay tại Nhất Nam Y Viện đã khắc phục được nhược điểm của tây y khi chỉ điều trị triệu chứng bệnh và khắc phục hạn chế tác dụng chậm của nhiều bài thuốc Đông y hiện nay.

Combo thuốc bồi bổ từ trong kết hợp trừ mẩn ngứa, phục hồi da sẽ tăng khả năng loại bỏ căn nguyên gây bệnh bên trong cơ thể và xử lý triệu chứng tại chỗ. Từ đó phác đồ điều trị mang lại hiệu quả toàn diện, lâu dài và ổn định cho sức khỏe người bệnh.

Bài thuốc được sử dụng theo liệu trình kết hợp 3 trong 1
Phác đồ có sự kết hợp combo thuốc “3 trong 1”

1. Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Thuốc có dạng uống, người bệnh có thể dùng thuốc sắc thang hoặc sử dụng dịch vụ hỗ trợ sắc thuốc và bào chế tiện lợi của Nhất Nam Y Viện.

  • Thành phần: Thuyền thoái, ngưu bàng tử, cát cánh, tang diệp, phù bình, đơn đỏ, sinh địa, kinh giới và một số thảo dược quý khác.
  • Công dụng: Thanh nhiệt giải độc, tiêu trừ mẩn ngứa dị ứng da, bổ gan thận, dưỡng khí huyết, tăng cường sức đề kháng. Bài thuốc giúp đặc trị mề đay từ gốc đến ngọn và nâng cao hiệu quả dự phòng, ngăn ngừa bệnh tái phát.

2. Nhất Nam Giải độc hoàn       

  • Thuốc được bào chế sẵn dưới dạng cao tiện lợi.
  • Thành phần: Diệp hạ châu, kim ngân hoa, đan sâm, thục địa, hương nhu và một số thảo dược quý khác…
  • Công dụng: Tăng cường khử độc của gan, thải độc của thận giúp thanh nhiệt giải độc giảm ngứa, mẩn đỏ da

3. Nhất Nam Bình can

  • Thành phần: Chi tử, Hạ khô thảo, Cà gai leo, Diệp hạ châu, Ngũ vị tử, Nhân trần và các loại thảo dược khác.
  • Công dụng: Bổ gan, mát gan, bổ huyết, lương huyết, bồi bổ tạng phủ, tăng cường đề kháng giúp da khỏe từ bên trong, ngăn ngừa tốt các tà độc gây bệnh.
  • Thuốc dạng cao, tiện lợi cho mỗi lần sử dụng.

Phác đồ chữa mề đay bằng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang chi tiết theo từng thể bệnh

Điểm nổi bật trong phác đồ chữa mề đay của Nhất Nam Y Viện đó là không chỉ phân chia khoa học theo các giai đoạn, mà còn có sự điều chỉnh linh hoạt theo từng thể bệnh và cơ địa của mỗi người. Điều này sẽ thuốc tương tác được tốt nhất và phát huy tối đa hiệu quả điều trị.

Cụ thể phác đồ được điều chỉnh theo các thể bệnh mề đay như sau:

Mề đay thể phong nhiệt

Chứng này thuộc về phong nhiệt thúc biểu, phế vệ không tuyên phát. Người bệnh thường có biểu hiện da đỏ, nóng rát, các nốt ban màu hồng đỏ, miệng khát, có thể đi kèm thêm tình trạng táo bón. Người bị mề đay thể phong nhiệt nếu gặp trời gió hoặc nóng bức, các triệu chứng nổi mẩn, ngứa ngáy trên da sẽ càng tăng nặng thêm, chất lưỡi đỏ, rêu vàng hoặc trắng. 

Khi điều trị, bác sĩ sẽ áp dụng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang theo nguyên tắc khu phong, thanh nhiệt, lương huyết. Cụ thể là sử dụng vị thuốc có tính cay mát giúp tán phong nhiệt, đẩy khí huyết, tân dịch phân bố ra toàn thân để đẩy lùi tà độc. Một số loại thảo dược có thể được bổ sung thêm vào liệu trình điều trị như: Kim ngân, bạc hà, phòng phong, trúc diệp,…

Kết quả kiểm nghiệm bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang
Hiệu quả chữa mề đay bằng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đã được kiểm chứng

Mề đay thể phong hàn

Thể bệnh này thường gặp ở những trường hợp bị dị ứng nổi ban do lạnh, hay do nước lạnh. Biểu hiện là trên da sẽ hơi đỏ hoặc sắc trắng, đồng thời dấu hiệu điển hình là hay tái phát khi trời lạnh, thuyên giảm khi trời nóng. Ngoài ra người bệnh có thể xuất hiện tình trạng rêu lưỡi trắng, mạch phù khẩn. 

Để điều trị mề đay thể phong hàn cần tán phong hàn và điều hòa dinh vệ. Tức là sử dụng những vị thuốc có tính cay ấm nhằm thúc đẩy khí huyết, cân bằng âm dương, thông kinh, hoạt lạc để thanh nhiệt giải độc. Theo đó những dược liệu được bổ sung bao gồm: quế chi, kinh giới, tử tô, ké đầu ngựa,…

Mề đay thể âm huyết bất túc

Thể bệnh này còn gọi là mề đay mãn tính, hay tái phát, kéo dài không khỏi, tình trạng tái phát thường xuất hiện nhiều về chiều hoặc đêm. Theo bác sĩ Lê Phương cho biết: “Ngoài các biểu hiện nổi mẩn, ngứa ngáy ngoài da, người bị mề đay thể âm huyết bất túc sẽ có dấu hiệu hay hồi hộp, tâm phiền, hay cáu gắt, miệng khô, mạch trầm tế,…

Với thể bệnh này, thời gian điều trị cũng cần kéo dài hơn, khoảng 3 tháng để có thể loại bỏ hoàn toàn căn nguyên gốc rễ. Cụ thể phép chữa sẽ tập trung vào việc bồi bổ khí huyết, cân bằng âm dương, phục hồi chức năng phủ tạng và sơ tán phong tà. Chúng tôi sẽ bổ sung thêm vào liệu trình các vị thuốc như tang bạch bì, phòng phong, bạch tiến bì,… Đồng thời người bệnh cũng cần kiên trì để có được hiệu quả tốt nhất”.

Ngoài ra, thành phần bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang cũng sẽ được gia giảm linh hoạt theo độ tuổi và cơ địa của người bệnh. Cụ thể:

  • Với phụ nữ mang thai (trên 3 tháng): Sẽ kê thêm một số thảo dược như bồ công anh, hoa cúc, sinh khương, hoàng cầm… giúp an thai và tăng cường sức khỏe. 
  • Với người đang cho con bú (sau sinh trên 2 tháng): Bổ sung thêm thông thảo, đinh lăng, ý dĩ.. Đây là những vị thuốc giúp lợi sữa, mát sữa, tăng dưỡng chất và có thể thêm vị thuốc chống táo bón như hoài sơn,…
  • Với đối tượng trẻ em từ 5 tuổi: Bác sĩ có thể kê thêm vị thuốc ngọt như cam thảo để trẻ dễ uống thuốc, hoặc thảo dược bổ phế giúp trẻ ăn ngon ngủ  tốt.
  • Người sức đề kháng yếu: Với đối tượng này cần tăng cường các vị thuốc giúp bổ khí huyết, chống suy nhược cơ thể, tiêu biểu như: đương quy, hoàng kỳ, đẳng sâm…
  • Người có bệnh khác (bệnh nền): Bác sĩ sẽ cân nhắc việc bổ sung các vị thuốc có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh lý đi kèm.

Nhờ khả năng điều chỉnh linh hoạt, rất nhiều người bệnh đã chữa khỏi mề đay với mọi thể bệnh, bao gồm cả cấp và mãn tính, với mọi độ tuổi khác nhau. Theo thống kê của Nhất Nam Y Viện, trên 10.000 bệnh nhân đã tin dùng bài thuốc với những kết quả và phản hồi rất tích cực.

Người bệnh phản hồi về hiệu quả chữa mề đay tại Nhất Nam Y Viện
Người bệnh phản hồi về hiệu quả chữa mề đay tại Nhất Nam Y Viện

Đánh giá phác đồ chữa mề đay bằng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang dưới góc nhìn chuyên môn

Phác đồ điều trị mề đay với bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang tại Nhất nam Y Viện không chỉ đem lại hiệu quả trong quá trình điều trị cho bệnh nhân mà còn nhận được nhiều đánh giá cao về chuyên môn bởi các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực y học cổ truyền.

Trong đó bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần, Phó Giám đốc chuyên môn kiêm Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện Y học cổ truyền TW nhận định:

Đánh giá của bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần về phác đồ chữa mề đay bằng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang
Đánh giá của bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần về phác đồ chữa mề đay bằng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Bên cạnh đó, thầy thuốc ưu tú Nguyễn Đức Đoàn – Hội trưởng Hội Nam y Việt cũng đánh giá:

Phác đồ chữa mề đay của Nhất Nam Y Viện có rất nhiều cái hay mà tôi phải đánh giá cao. Thứ nhất đó là kế thừa được tinh hoa YHCT triều Nguyễn, cụ thể là Thái Y Viện. Đây là nơi quy tụ những ngự y giỏi nhất và nắm giữ các phương thuốc, bí quyết trị bệnh hiệu quả nhất, thường chỉ dành cho vua chúa, hoàng tộc.

Thứ hai phác đồ này sử dụng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang với 100% nam dược sinh học chất lượng cao, không chỉ giúp phát huy tối đa dược tính, “nam dược trị nam nhân”, mà còn đảm bảo sự an toàn, không cần dùng kháng sinh tiềm ẩn nhiều nguy cơ cho sức khỏe.

Thứ ba phác đồ điều trị cũng được điều chỉnh phù hợp, có sự thay đổi linh hoạt với từng đối tượng người bệnh, chú trọng tới việc xử lý cả triệu chứng lẫn căn nguyên. Nhờ vậy mà hiệu quả đạt được sẽ nhanh hơn và toàn diện hơn. Hy vọng với những ưu điểm vượt trội, liệu pháp này sẽ ngày càng được nhiều người bệnh biết tới và trở thành giải pháp tối ưu, hàng đầu hiện nay…” 

Với cơ chế điều trị chuyên sâu từ gốc đến ngọn cùng quá trình nghiên cứu bài bản, khoa học, phác đồ đặc trị mề đay tại Nhất Nam Y Viện đã cho thấy hiệu quả rất tích cực, được người bệnh công nhận và chuyên gia đánh giá cao. Đồng thời đơn vị cũng cam kết sẽ luôn mang đến những dịch vụ chất lượng cao đi cùng với hiệu quả điều trị.

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

Bình luận (101)

  1. Việt Anh says: Trả lời


    Mỗi năm đến hè lòng man mác buồn, k biết có ai như em k, mỗi độ hè đến là cả người nổi mẩn mề đay ngứa ngáy râm ran khắp người, từ đầu ở tay xong em gãi gãi lại lây sang vùng cổ rồi xuống vùng bụng, em bị như này cũng gần năm năm rồi, có cách gì khắc phục được không vậy mn ơi.

    1. Đỗ Hải Yến says: Trả lời


      Sao giống anh trai mình quá thể, anh cũng bị mề đay mấy năm nay, mỗi lần bị ngứa là anh cứ chườm đá rồi xoa xoa khắp người cho đỡ ấy, cơ mà cũng k ăn thua. Sau này có họ hàng ở HN về mách là bên Nhất Nam y viện có bài thuốc đông y tiêu ban hoàn bì này nhạy lắm, nghe bảo chỉ cần vài ba tháng là ăn đứt thôi, anh mình cũng qua khám lấy một đơn thuốc về rồi, đang dùng tháng đầu tiên anh kêu cũng ổn, mấy nốt đỏ li ti lặn bớt, với cả đỡ ngứa hơn nên đang tiếp tục theo dõi xem như nào đấy.

      1. Tú Trinh says:


        Còn lão ck em cứ mỗi lần đi nhậu với anh em bạn bè về là y như rằng mề đay nổi khắp mặt, cả tay chân k sót miếng nào luôn. Vậy mà cũng k bỏ được cái thói nốc khi từng lon bia vào người, em nói nhiều lần rồi cũng ko thèm care nhưng suy đi tính lại thì đặc thù cv của lão hay phải đi tiếp khách hàng, đối tác nên thành ra em cũng k làm ngơ được, em có hỏi dò người quen cộng với lên mạng tìm hiều thì thấy khá nhiều bệnh nhân phản hồi tích cực với đánh giá 5 sao cho tiêu ban hoàn nguyên bì của Nhất Nam Y Viện. Ngày hsau rủ lão ck em đánh xe qua Nhất Nam luôn, bs kê cho lão vài tháng thuốc, về mới uống tầm 5 6 hôm chưa thấy gì đâu, phải uống cỡ 3-4 tuần đầu tiên bắt đầu các mảng da sần sùi, phồng rộp mới tiêu dần dần, giảm ngứa ngáy châm chích, dùng kiên trì đến khi hết thuốc là bệnh cũng khỏi theo luôn. Thuốc tốt thật đấy chị ạ, k phải em nói điêu đâu, em là người chứng kiến quá trình lão ck em dùng thuốc nên em biết rõ rành rành luôn, chị cứ tin em mua về dùng mà xem, có bài viết nói về hiệu quả bài thuốc này, chị rảnh xem thử https://benhvienfavina.vn/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-co-tot-khong-24949.html

      2. Mây Mei says:


        Eo ơi, sao mãi ba bốn tuần mới có dấu hiệu cải thiện vậy, lâu lắc luôn mà.

      3. Quyên Trần Thị says:


        Ultr, muốn bệnh chữa khỏi với hiệu quả bền lâu thì chịu khó đi thế bạn nhớ, thuốc này tác dụng len lõi vào sâu căn nguyên nên phải để thời gian cho nó hoạt động nữa chứ, đừng có ham mấy cái đồ tác dụng nhanh, chưa được 7749 ngày lại phát ban tiếp cho xem

      4. Bạch Minh Phương says:


        Đúng đấy, tui mua mấy cái thuốc bôi ngoài da, mề đay lặn được mấy hôm rồi nó lại nổi tiếp, còn lan rộng hơn nữa kìa. May mà dùng tiêu ban hoàn nguyên bì này hai năm nay k hề tái lại, công nhận thuốc chuẩn đấy, người quen ai bị mề đay tui toàn giới thiệu thuốc này k trượt phát nào.

  2. Vũ Trần Thảo Nguyên says: Trả lời


    Từ hôm chuyển xuống công xưởng làm là mình bị phát mề đay ngay, dưới đó nhiệt độ ẩm thấp, bụi bẩn nhiều vô kể, tình hình này mà kéo dài chắc nghỉ việc mất. Không biết uống tiêu ban hoàn bì bao nhiều lâu thì thấy rõ hiệu quả vậy cả nhà?

    1. Hải Cò says: Trả lời


      Khổ thân, em đây uống hơn hai tuần là thấy mề đay nổi lên lớm chớm và thưa hơn nhiều rồi, cơ mà cũng phải uống hết hai tháng thuốc thì da mới trở lại bình thường được í. Mn sao thì em cũng k rõ lắm, đang đọc bài này tiện share luôn nè https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-di-ung-thoi-tiet-noi-me-day-37372.html

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Vũ Trần Thảo Nguyên!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Lê Tâm Minh says: Trả lời


      Tùy thôi bác ạ, em bị mề đay mãn tính uống mãi gần cỡ 1 tháng mới bắt đầu thấy cải thiện, dần dần các nốt phồng rộp lành lại, sau đấy mề đay lên ít hẳn rồi mất hút luôn. Được cái uống thuốc này vào khỏe người chứ k bị mệt mỏi gì mấy đâu, em còn ăn ngon ngủ kỹ quá lại lên mấy vài ký lô.

      1. Việt Trí Dũng says:


        Tui thấy trên bài viết họ bảo người bệnh có thể gặp tình trạng công thuốc, có ai dùng mà bị chưa, nó có nặng lắm k?

      2. Như AL says:


        K phải ai cũng dính chưởng hết đâu, con bạn thân tớ thì không mà tớ thì lại bị này, lúc tớ bị công thuốc thì triệu chứng sẽ là phát ban đỏ khắp tay chân, châm chích như muỗi cắn, đỉnh điểm còn nổi mẩn trên cổ rồi lây sang cả hai bên bả vai. Nhưng mà bài viết nói đúng đấy, cỡ mươi ngày đổ lại là các triệu chứng thuyên giảm lần lần, da dẻ dễ chịu, thoải mái hơn, đến cuối liệu trình thì mề đay cũng phải chào thua.

      3. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Việt Trí Dũng!
        Trong khoảng một vài ngày đầu sử dụng thuốc, người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng phát ra nhiều hơn do hiện tượng công thuốc, xảy ra khi thuốc tác động vào khí huyết và cơ thể, thiết lập lại hoạt động ở hệ miễn dịch tự nhiên.
        Sau khi thuốc đã tác dụng và điều chỉnh được hệ miễn dịch thì các triệu chứng bệnh sẽ càng giảm đi rõ rệt, vậy nên bạn không cần quá lo lắng và khuyên anh bạn uống thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhé! Trong trường hợp xảy ra vấn đề bất thường, bạn có thể liên hệ ngay với bác sĩ đã khám để nhận hỗ trợ và hướng dẫn từ bác sĩ nhé!
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

  3. Bông Bông says: Trả lời


    Bị mề đay thì nên kiêng gì hở bà con cô bác, tôi nghe người ta bảo kiêng tắm, kiêng gió đủ kiểu cả.

    1. Hà Bom says: Trả lời


      Kiêng gì thì kiêng, quan trọng nhất vẫn là kiêng gãi đó bạn, chuyện thật như đùa phải không? Nhưng mà đúng đấy, các vết mày đay thường gây ngứa ngáy, sưng phù khó chịu bạn càng gãi thì các nốt sần càng lan rộng, có thể dẫn tới trầy da, nhiễm trùng. Tốt nhất thì ngứa mấy cụng ráng mà chịu đựng

    2. Hải Như HR says: Trả lời


      Thế anh chị có cách nào chữa mề đay an toàn hiệu quả chi phí thấp k ạ, bày em ít mẹo với. Em thường ngày hay tắm nước lá khế cơ mà cũng k ổn cho lắm nên muốn đổi gió tí ạ

      1. Trần Tâm says:


        Ngày trước chị cứ tưởng bở rằng bị mề đay tắm lá chắc ổn, vậy mà đến lúc tìm hiểu thì té ra nhiều lúc tắm k cẩn thẩn có khi bị nặng hơn đấy, nào là nhiễm trùng rồi còn hoại tử tùm lum, đọc thôi mà tay run cập cập sợ kinh hồn. Nên giờ chị ngâm cứu thuốc uống thôi, dùng ba đồ lặt vặt chưa chắc khỏi, xui rủi còn nghiêm trọng hơn thì khốn. Nay chị đang dùng tiêu ban hoàn bì bên Nhất Nam y viện nè, mới hơn tuần đã thấy giảm ngứa, giảm sưng đỏ rồi đây, nhạy thật đấy.

      2. Hồng Lee says:


        Hồi thím mới sinh xong khoảng 5 tháng là bị mề đay, mẹ ck thím tâm lý cực, do mấy chị đầu sinh nở nhiều nên mẹ có kinh nghiệm đầy mình. Hôm bữa thấy mẹ đi chợ về mua một bó chè xanh tươi, rồi mẹ đem đi rửa sạch, vò nát xong hãm một nồi nước siêu to khổng lồ, kêu chị lấy nươc đó tắm, tuy k hết sạch nhưng mà tình trạng mề đay có thuyên giảm đôi chút, nhất là lúc tắm xong công nhận đỡ ngứa nhưng đến đêm thì lại đâu vào đấy, ngứa k ngủ nổi, nằm cò cưa cót két cả đêm.

  4. Thảo Đan GL says: Trả lời


    Bây giờ rác thuốc tràn lan sợ quá đi mất thôi, bạn em mới ra tiệm cắt vài thang thuốc bổ hóa ra chỉ toàn mấy cái rễ gì tào lao kìa. Không phải có ý gì bêu rếu đâu nhưng bỏ tiền ra mua mà vớ phải thuốc dỏm kiểu đấy em quá là xót tiền luôn. Riêng tiêu ban hoàn nguyên bì thì em k biết sao cả.

    1. Trần Mai Hiền Anh says: Trả lời


      Đúng rồi cháu ạ, xã hội giờ tha hóa quá đi mất, toàn treo đầu dê bán thịt chó, phải để ý không là rước họa vào thân. Nhưng mà mình k thể đánh đồng tất cả như thế cháu ạ, với kinh nghiệm nhiều năm uống thuốc đông y của cô thì bên nhất nam y viện này có nguồn dược liệu chuẩn đấy, cô nghe nói bên này có vườn thảo dược tự cung tự cấp, còn đạt cả chứng chỉ gì quốc tế nữa cơ nên mấy năm nay cô toàn lấy thuốc bên này hết, k lấy ở đâu luôn. Đây, có bài báo này đọc đi cháu https://www.dongyvietnam.org/tieu-ban-hoan-bi-thang-dac-tri-me-day-man-ngua.html

    2. Trang Pháp says: Trả lời


      Bác uống thuốc này mề đay có dứt hẳn không ạ? Chứ em bôi mấy cái thuốc ngoài da đc ít hôm xong lại mọc lên như nấm ý, khổ vô cùng tận

      1. Hùng Kun says:


        Nhà mình cả vợ lẫn chồng đều chữa mề đay bằng tiêu ban hoàn nguyên bì của Nhất Nam Y Viện. Chắc do hợp thuốc hay sao mà cả hai vk ck uống một liệu trình hai tháng là sạch luôn, với thuốc có khả năng tác động sâu tới căn nguyên nên hai năm nay vk ck mình k hề tái lại, trái gió trở trời cũng k sao hết, có hôm đi thể dục mồ hôi nhễ nhãi vẫn bình thường, chứ như trước kia chắc nổi mề đay cả nùi rồi.

  5. Đỗ Lan Hương says: Trả lời


    Một chiếc sanh ziên nghèo vượt khó mong mỏi anh chị cô bác thả nhẹ cho em chút thông tin về zá của tiêu ban hoàn nguyên bì ạ. Em cảm ơn nhìu

    1. Tiểu Vy says: Trả lời


      Thuốc này so với sinh viên thì hơi chát một chút đó, nhưng mà cũng nên mua mà dùng chứ để lâu ra mãn tính khổ lắm. Ngày đấy tui mua tầm hơn vài ba triệu gì đấy, cách đây cũng lâu rồi nên k nhỡ rõ lắm. À trong này giá cả cụ thể hơn này, lướt vào xem thử https://nhatnamyvien.com/chua-me-day-bang-tieu-ban-hoan-bi-thang-bao-lau-thi-khoi-gia-bao-nhieu-37526.html

      1. La Thanh Trần says:


        Ngày trước chị đặt thuốc kiểu gì đấy, chỉ cho em biết với, em gà mờ lần mãi trên web k thấy đâu

      2. Ngọc Ánh says:


        Ở Hà Nội thì qua trực tiếp 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy mà khám chứ đặt trên web sao có mà đặt, thuốc này độc quyền bên nhất nam ấy, nta k phân phối ra bên ngoài đâu, coi chừng lại dính phải hàng nhái thì chết dở

      3. Hồng Duy BN says:


        Eo, thế nếu k ở HN thì phải làm sao ạ, quê em trên Bắc Ninh, độ này cày cuốc kinh quá làm gì có thời gian mà xuống HN đây.

      4. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Hồng Duy BN!
        Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

      5. Vũ Thu Hương says:


        Đừng lo, bên trung tâm còn có dịch vụ khám bệnh từ xa mà. Chỉ cần bạn gọi video qua fb hoặc zalo là được thôi. Lúc trước tôi cũng lò mò đặt xe ra HN nhưng sau này toàn gọi video cho bác sĩ khám thôi, nay xăng tăng chọn cách này cho tiết kiệm. Hàng tháng bác sĩ còn gọi về hỏi thăm tình hình, động viên dùng thuốc, nếu có dấu hiệu gì phải báo ngay, còn dặn dò đủ thứ. Tôi phải khen bên này dịch vụ chăm sóc khách hàng đỉnh thật sự luôn. Mà bạn có thông tin chưa nhể, thôi tôi đề ở đây cho ai cần luôn này, sđt đây 02485851102, còn đây là link fb https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/

  6. Đan Kẹo says: Trả lời


    Từ ngày em đi tiêm vắc xin mũi 3 về đến giờ là cứ bị nổi mề đay miết thôi. Từ đâu lấm tấm ở tay, ngứa quá k thể chịu nổi em đành phải gãi, giờ lan rộng thành từng mảng to chà bá luôn rồi, có hôm còn bị sốt với hơi khó thở, có ai bị giống em mà uống tiêu ban hoàn nguyên bì khỏi k ạ?

    1. Bé Mai says: Trả lời


      Tớ bị mề đay mà nổi mụn nước đấy, lỡ tay gãi gãi xong mụn nước bị vỡ, dịch chảy làm mấy vùng da xung quanh cũng bị luôn. Đi da liễu k ăn thua, tốn cả mấy triệu bạc, mãi sau này uống tiêu ban hoàn nguyên bì mới hết được đấy. Lúc đầu bệnh k cải thiện gì mấy đâu, uống từ từ thuốc mới ngấm xong là khỏi khi nào k hay luôn.

      1. Thu Mèo shop says:


        Tôi từng có thời gian stress vì mề đay mẫn ngứa, vừa chăm con mọn cộng với thời tiết bức bối nóng nực làm tôi phát hoảng luôn. Ai chỉ đi đâu tôi đi đấy, nghe lời răp rắp vậy mà k si nhê gì, tình trạng mề đay vẫn thường xuyên tái phát. Cho đến mãi đầu năm 2021, chị họ từ HN về chơi thấy da tôi cứ nổi ban đỏ nên chị hỏi thăm, tôi cũng trình bày như thế, xong chị còn trách tại sao k nói sớm chị bày cho chỗ này uy tín lắm. Tưởng đâu xa lạ hóa ra là Nhất Nam y viện, tôi có lần chữa bệnh phụ khoa bên này rồi nhưng k biết là còn chữa cả mề đay với các thứ khác nữa. Ngày hôm sau tôi liên hệ với bên đấy luôn, bác sĩ Phương kê cho tôi 2 tháng thuốc, biêt tôi đang cho con bú nên bác sĩ kê thêm cho ít vị thuốc lợi sữa. Về uống tháng đầu tiên tôi cảm thấy các triệu chứng thuyên giảm nhanh, cơn ngứa ngáy dần chấm dứt, mẩn đỏ được kiểm soát. Cứ đà vậy đến hết liệu trình da ổn định luôn, hình như tôi còn thấy da có vẻ bật tông nữa, trắng sáng hồng hào hơn thì phải.

      2. Hải Yến says:


        Uầy chị giống em thế nhờ, ngày trước em cũng k biết nhất nam có thuốc tiêu ban hoàn nguyên bì xử lý mề đay đâu, mãi sau này thấy mấy hội nhóm fb truyền tai nhau nên em biết đấy. May em uống thuốc này nhạy, độ 7-8 ngày đầu mề đay giảm ngứa và lên thưa hẳn. Uống đều đặn hàng ngày cho đến hết liệu trình, em quan sát thì thấy các mảng sần bắt đầu lặn bớt, cảm giác nóng rát da k còn nữa, da khỏe và sạch tinh tươm luôn. À em cồn thấy cô Thanh Hiền dùng thuốc này nữa đấy https://vcep.vn/hanh-trinh-chua-me-day-man-tinh-13519.html

  7. Thắng Cao says: Trả lời


    Em đang bị nổi dị ứng mẩn đỏ ngứa, các nốt dị ứng mọc kín 2 bên đùi với 2 bên cánh tay, em có tìm hiểu và được biết rằng bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang của bên Nhất nam y viện điều trị khỏi được cái nổi dị ứng mẩn ngứa này. Em muốn hỏi em nhà ở xa, tận Hà Tĩnh lận không đến khám được muốn mua thuốc điều trị thì có cách nào để mua được thuốc ạ.

    1. Thư Liễu says: Trả lời


      Em cũng được cho địa chỉ của nhà thuốc đến để điều trị dị ứng mẩn ngứa nhưng mà thấy nhà thuốc ở xa qua không đến được cũng chưa biết phải mua thuốc như nào, chẳng biết nhà thuốc có nhận ship thuốc về nhà cho không?

    2. An Thái says: Trả lời


      Tôi mua thuốc không đến trực tiếp được nhà thuốc có gửi thuốc qua đường bưu điện về nhà cho tôi, mọi người cứ gọi điện hoặc là liên hệ tới trang facebook của nhà thuốc cho bác sĩ biết tình trạng bệnh bác sĩ sẽ tư vấn rồi gửi thuốc về nhà cho qua đường bưu điện.

    3. Hau Pham Van says: Trả lời


      Gửi thuốc này là ship cod hay là mình phải chuyển khoản thanh toán tiền thuốc trước vậy anh owi mà anh cho em hỏi có chi phí nào phát sinh ngoài tiền thuốc không anh?

    4. Vũ Thịnh says: Trả lời


      Tôi chuyển khoản trước chỉ phải chuyển đúng tiền thuốc thôi, chi phí vận chuyển thì được nhà thuốc thanh toán rồi. À nhà thuốc họ có cho nhận thuốc rồi thanh toán đấy, cái này thì bác sĩ bảo phải trả thêm 20k tiền phí thu hộ cho bên bưu điện.

  8. Khoa Nguyen says: Trả lời


    Mọi người ơi, bé nhà em năm nay học lớp 5 mà từ tuần trước đến giờ bé bị nổi mề đay vùng mặt và vùng lưng, xuất hiện mấy cái vệt đỏ li ti , thấy bé gãi rách cả da mà mình cũng thấy xót. giờ mình nên đưa bé đến bv nào khám ạ, mong mn tư vấn giúp

    1. Vũ Đức Thiện says: Trả lời


      Bạn đưa con vào khoa dỵ ứng ở Bạch Mai, làm test dỵ ứng để xem con bị thể nào bs có phương pháp điều trị nhé. Mình khám 5 tháng khắp nơi k tìm ra nguyên nhân. Mỗi khoa dị ứng BM có hóa chất test như vậy thôi. Khám đúng khoa dỵ ứng nhé bạn.

    2. Trần Thái says: Trả lời


      à chị em nhé. Khám các nơi mãi k ra, nằm cả viện tỉnh nữa. Vào dị ứng BM test mới ra dị ứng bọ bụi trong không khí. ( năm 2016 do phá nhà) nếu em có nhu cầu chị cho em số đt bạn y tá làm ở đó sẽ hướng dẫn em nhé.chỉ giảm thui em. Chị bị qua 6 năm rùi giờ vẫn ngứa. Ban đầu ngày 1 v, tối 1 v. Có đợt mấy tháng k ngứa, hai năm nay ngứa liên tục nhưng nhẹ hơn. Cứ 2 ngày chị dùng 1/2 viên. Nếu k uống ngứa điên đảo nổi cục như thường em ah.

    3. Hoai Ba Dinh says: Trả lời


      k cho thêm gì ngoài chanh và nước ấm c à ngay uong 3 lan sang+trua+toi sau an 30p e khỏi sau 10 ngày luôn đi viện lớn viện nhỏ k ăn thua c ạ mỗi ng 1 cơ địa bsi k chuẩn đoán đc ấy tìm bài thuốc dân gian thôi

    4. Kim Đạt says: Trả lời


      mình ở hải phòng , cũng đang tính đi bạch mai 😩 , sáng nay mới tái khám , bs nói cứ chung chung khám xong lú luôn , vẫn kiểu dị ứng do nguyên nhân gì đấy , ko khám thì bảo ko khám , khám xong vẫn ko biết sao tự nhiên lại thế bs khoa dị ứng ấy khó tính, giải thích khó hiểu. Mình hỏi thì cáu. Yêu cầu làm thêm vài xét nghiệm khác k cho. Nói chung chất lượng dv chưa đạt

  9. Thiên Hoàng says: Trả lời


    Tôi gần đây tự dưng bị bệnh mề đay, trên tay nổi các đám đỏ và nổi lên bề mặt da,nếu lấy tay gãi nhẹ lên thì thấy mảng vảy trắng kềm theo đó là khoảng 2,3 ngày tôi bị nổi mẩn ngứa như muỗi đốt ở toàn thân,càng gãi càng ngứa và càng lan rộng, thường xuất hiện vào chiều chiều và lặn sau vài giờ, tôi có mua thuốc dị ứng uống thì có đỡ nhưng hễ tôi dừng thuốc chừng 1,2 hôm sau các nốt mẩn lại xuất hiện với tình trạng như trên xin hỏi tôi có thể sử dụng bài thuốc này để chữa không?

    1. Nguyễn Minh Đức says: Trả lời


      het han hay k thi chua biet duoc nhung ox minh chua o phong kham thuoc dan toc (132 o cho dua) bs ke thuoc cho uong co 2 thang ruoi ma gan 2 nam nay k thay bi me day lai.nhung tu khi ox nha minh chua o day bs bat bo ruou bia di ox minh han che dan roi bay gio bo duoc roi.cac anh ma k bo bia ruou di thi k chua duoc benh nay dau. bs cung noi voi vo chong minh la neu cu bia ruou thi du co chua khoi thi benh tai phat lai rat nhanh

    2. Ngôn Nguyễn says: Trả lời


      Tôi bị mày đay dị ứng 6 năm đã đi khám cũng như uống thuốc đồng tây y nhieu nơi ma bệnh ko thuyên giảm. Bệnh tôi lâu năm nên đi khám bs nói bệnh thành mãn tính nên ko thể trị dứt điểm được voi lai bệnh nay do yếu tố gen nên y học chưa có thuốc tri dưt điểm. Vậy bài thuốc tiêu ban giải độc thang này hiệu quả là có dứt điểm được không vậy tôi thấy nhiều ng bảo khỏi nên tôi thấy khá mơ hồ. Mong được mọi người tư vấn cho. Xin cảm ơn

    3. Bùi Nhật Phi says: Trả lời


      tjeu ban gjaj doc thang gja thuoc the nao vay? uog mat bao nau ah

    4. Hoàng Trúc says: Trả lời


      4tr1/ tháng bạn àh. Mình đi nhiêu nơi uống nhiều thuốc tay vs thuốc nam rất nhiều chỗ ko hết mặc dù tiền thuốc k hết nhiều như thế này đâu, cơ mà thực sự qua thăm khám mình thấy bs ở đây họ có chuyên môn ấy, thuốc đắt nhưng tốt thật vì mình uống thuốc chừng đc 2 tuần mề đay bắt đầu đỡ hơn và dần dần lặn hết k thấy bị nổi lên nữa. Mấy tháng nay mình để ý cũng k thấy mề đay lên.

  10. Tung Dao says: Trả lời


    Cứu em mọi người ơii Cách đây vài hôm em bị dị ứng xong viêm da nổi ban đỏ sẩn ngứa khắp người. Em có dùng thuốc dị ứng và bôi betathemason để điều trị tuy nhiên nó vẫn không đỡ nhiều và những chỗ dị ứng bắt đầu nó tối màu đi 😭 Có ai từng bị hay có kinh nghiệm xử lí thâm do viêm da dị ứng chưa ạ có thể chia sẻ với em được không ạ. Em cảm ơn mọi người nhìuu

    1. Thái Hà says: Trả lời


      giống mình nhé, nổi đỏ 2-3 hôm uống thuốc là hết hết đỏ, sẽ bị thâm 2-3 ngày nữa là nó hết sạch ko để lại thâm gì b nhé

    2. Hoàng Anh says: Trả lời


      mình đang bị nổi cả người á huhu lúc nổi bạn uống gì á b ui

    3. Vũ Tuấn says: Trả lời


      t uống thuốc tây, nhớ xem họ có cho giải độc gan ko, nếu ko thì b mua 1 hộp uống kèm nhé, ngày 2 cốc bột sắn. Mấy hôm bị nên chỉ lau ng bằng nước âm, ko dc ngồi quạt, bật điều hoà cho mát. Ngứa tầm 3-4 hôm thôi là hết đỏ, rồi thâm và hết sạch. Nhớ kiêng hải sản, tắm nc lạnh.

    4. Đạt Lê says: Trả lời


      lúc bị t cũng bị sẩn đỏ khắp ng trên đến cổ, bụng ngực sẩn đỏ hết, nhưng sau nó tan hết ko thâm tý gì luôn nên yên tâm Chắc có khi do vẫn tiếp xúc với nguyên nhân gây dị ứng á b. Mình hỏi thì có bạn bị gần 1 tháng mới khỏi

  11. Phúc Hà Trần says: Trả lời


    Tôi là chữa khỏi được dị ứng nổi mẩn ngứa là nhờ uống cái thuốc thảo dược của bên nhà thuốc Nhất Nam y viện đó, cứ nghĩ sẽ không chữa khỏi được chứ vì trước khi điều trị bằng thuốc nam này cũng sử dụng uống kháng sinh biết bao nhiêu thế mà không khỏi cho cứ bị tái phát liên tục, biết được cái thuốc nam thảo dược của bên nhà thuốc Nhất Nam y viện là được người quen chỉ cho, thuốc tốt tôi uống 1 liệu trình điều trị theo chỉ định của bác sĩ thì hết đươc nổi mề đay mẩn ngứa

    1. Nguyen Vi says: Trả lời


      Có dứt được hẳn không bạn ơi hay là chỉ được thời gian thôi rồi lại bị tái phát trở lại, tôi bị cái dị ứng mẩn ngứa này cũng lâu rồi có điều trị thuốc tây, đông y cũng có nói chưng là cũng nhiều loại thuốc rồi nhưng mà bệnh không khỏi được cũng có đỡ nhưng chỉ được thời gian ngắn thôi là lại bị lại ngay.

    2. Thư Binky says: Trả lời


      Liệu trình chị điều trị trong bao lâu vậy chị ơi, chị uống thuốc điều trị như nào, em cũng mới đến nhà thuốc Nhất Nam y viện này khám đang uống thuốc điều trị mới uống được tuần chưa thấy có được tiến triển gì nhiều cả

    3. Lâm Kiệt Nguyễn says: Trả lời


      Em tìm hiểu các phương pháp điều trị thì thấy bảo là thuốc nam điều trị sẽ không có tác dụng luôn khi vừa mới uống thuốc đâu chị ơi, thuốc nam điều trị cần phải có thời gian, phải kiên trì chị ạ đổi lại điều trị xong thì sẽ hết được bệnh không bị tái phát trở lại nữa,

    4. Hồ Trâm says: Trả lời


      Mình điều trị trong thời gian là 3 tháng, đơn thuốc mình điều trị bác sĩ kê cho thì gồm có 2 loại thuốc là thuốc đặc trị mề đay mẩn ngứa và thuốc bổ gan dưỡng huyết. Mỗi người mỗi bệnh thì bác sĩ sẽ có chỉ định điều trị phù hợp, mà như bạn mới uống được tuần thì chưa có hiệu quả nhiều là đúng rồi, mình uống sang tuần thứ 2 thì mới thấy được những chuyển biến dần dần các nốt mẩn ngứa hết dần

  12. Hiep Truong says: Trả lời


    Mng ai biết làm cách nào cho đỡ ngứa ko ạ. Chứ em toàn ngứa ban đêm ngủ ko được mà sáng thì đi học sớm, em đi xét nghiệm men gan ngta bảo bình thường. Em đang thử tắm lá khế. Em bị tháng trước đến h ạ . Có phải mề đay không mn

    1. Tuấn Trần says: Trả lời


      “Đây là mề đay nổi vệt rồi, ngứa thành vệt ý.
      Ngoài thải độc thì c nên bổ sung 1 ngày 2-3 gói men lợi khuẩn để tăng hệ khuẩn tốt đàn áp lại hệ hại khuẩn, ký sinh trùng trú ngụ trong cơ thể bạn”

    2. Trương Đức Lâm says: Trả lời


      Mình làm như sau mà tầm 2 tháng nay hết không nổi mề đay nữa: buổi sáng trước khi ăn bạn giã 1 củ nghệ, 1 củ gừng, 1 tép tỏi, (khoảng 1 lóng tay) và 1 lát chanh, xong pha nước nóng vào độ 1 ly rồi quậy đều đợi nguội uống, mình uống vậy mà hết mề đay ngứa ngáy, chúc bạn hợp bài thuốc này.

    3. Đăng Khoa Huỳnh says: Trả lời


      M đang bị da vẽ nổi mạn tính, uống thuốc tây ở 2 bv 5 tháng rồi, ngưng là ngứa như điên. B thử uống bột sắn dây vào sáng sớm mới thức dậy nhe,m uống được 1 tuần rồi thấy đỡ ngứa hẳn đó.

    4. Thiện Quang says: Trả lời


      kiếm ít cây cà gai leo phơi khô rồi đun nên uống thay nước cho thải độc mát gan bạn ạ, trước em cung bị chữa chỗ bs hoà trong nhóm này khỏi đó, kiêng hải sản và đồ tanh bạn nhé

  13. Huy Lê says: Trả lời


    Anh Xã nhà mình vừa đưa con lên trung tâm khám và lấy thuốc về uống được gần tuần rồi. Con em ngứa cả đêm chẳng ngủ được khóc lóc gãi trầy cả da nhìn con mà xót xa.Mong là con uống thuốc của trung tâm sẽ khỏi.

    1. Vũ Sơn Hải says: Trả lời


      Con bạn được mấy tuổi rồi, con mình 5 tuổi nhưng không biết có dùng được thuốc này không? Chả hiểu sao mấy tháng gần đây cứ bị lên mề đay liên tục mà ăn uống vệ sinh mình giữ gìn lắm

    2. Huynh Thanh says: Trả lời


      Con gái em 5 tuổi này bị mề đay mẩn ngứa năm rồi, đi viện da liễu rồi chữa trị cũng không thuyên giảm. Qua tìm hiểu trên mạng em thấy nhà thuốc chữa khỏi cho nhiều người nên em đã cho con đến khám và điều trị . Bác sỹ bảo chữa khỏi được bệnh cho con và thuốc không gây tác dụng phụ hay ảnh hưởng gì cả, Em cũng mừng lắm, đúng thật sau 3 tháng điều trị đến nay mà con không bị tái lại luôn. Nên mẹ nó cho con khám đi, thuốc đong ý nen cũng an toàn. Chữa sớm khỏi sớm cho con đỡ khổ

    3. Huy Bê says: Trả lời


      Thuốc có khó uống ko các chị? Các các chị có chịu hợp tác ko ạ, mình đun lên cho con uống hay tn ạ

    4. Hường Nguyễn says: Trả lời


      đây là thuốc thuốc đông y nhưng đã được các bác sĩ bào chế sẵn dưới dạng viên và cao rồi không phải đun sắc như thuốc thang đấu. Không biết con mọi người thế nào chứ con nhà mình trộm vía khoản uống thuốc lại dễ dàng lắm, mới đàu lè ra nhưng mình bỏ thêm chút đường là cứ thế uống thôi

  14. Giàu Nhà Đất says: Trả lời


    Nghĩa là trung tâm nhất nam y viện này lấy bài thuốc cổ từ thời ngày xưa rồi cho người bệnh dùng hả. Thế thì có gì mới lạ đâu, thế mà không hiểu sao trung tâm này nổi thế nữa

    1. Nguyễn Ph Nhi says: Trả lời


      Ôi cậu không biết nên bảo vậy. Chứ các bài thuốc ở Trung tâm Nhất nam y viện nói chung và bài Tiêu ban hoàn bì thang nói riêng đều được ứng dụng từ phương thuốc cổ của thái y viện triều Nguyễn và được đội ngũ chuyên gia nghiên cứu gia giảm các vị thuốc cho phù hợp với cơ địa của người bệnh hiện nay đó. Trung tâm này nổi vì thuốc tốt, bác sĩ khám bệnh giỏi và có tâm đấy. Đây, lên báo đài suốt https://youtu.be/BuUPkcWAHKY

    2. Đồng Tiến Hoa says: Trả lời


      Ừ công nhận. Bên này bác sĩ toàn đầu ngành y học cổ truyền xong về TT đấy làm tư nên chuyên môn cao và tận tâm lắm. Bữa đưa mẹ anh đến đó khám mề đay mà bác sĩ hỏi han từng chút một, chứ như đi viện mà hỏi 2 câu là đã bị quạu rồi. Mẹ anh giờ uống sang tháng thứ 2 thuốc Tiêu ban hoàn bì thang thì thấy ổn ổn rồi, mong là hết liệu trình 3 tháng bác sĩ kê mẹ sẽ hết bệnh

    3. Linh Hứa says: Trả lời


      Ồ là phải dùng tận 3 tháng hả anh. Nếu thế thì có lâu quá không nhỉ, em biết thuốc đông y thì lâu rồi nhưng cứ nghĩ mấy bệnh như xương khớp mới mất nhiều time chứ bệnh mề đay thì nhanh chứ @@

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang. Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiệu quả đem lại sẽ lâu dài, bền vững hơn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  15. Lưu Huyền Trinh says: Trả lời


    Em đang theo đơn thuốc khoa da liễu ở bệnh viện huyện em, tháng lại đôi lần lên gặp bác sĩ vì bệnh mề đay này. Giờ em sợ thuốc nhiều hại gan hại thận nên đang tính chuyển qua thuốc nam thì cần làm gì đây mọi người

    1. Quế Đinh says: Trả lời


      Cần đi khám chứ cần làm gì :v. Bồ có thể qua trực tiếp Trung tâm Nhất nam y viện ở Số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để khám và lấy thuốc. Còn trường hợp ở xa cũng có thể alo đến số hotline bên đấy 02485851102 gặp bác sĩ sẽ được hỗ trợ kê đơn và gửi thuốc về tận nhà qua đường bưu điện nha

    2. Phạm Thị Kiều Oanh says: Trả lời


      Bạn có đơn thuốc của bác sĩ không, mình xin để tự mua được không. Chứ sợ bên đấy theo mô hình Hoàng cung thế kia thì giá khám đắt, kinh tế mình lại eo hẹp, trước chạy chữa ở viện da liễu rồi lương y các kiểu tốn kém lắm rồi

    3. Lan 9x says: Trả lời


      Ui thuốc chữa bệnh mà chị làm như gì í nhỉ. Tùy mỗi tình trạng mề đay rồi tình trạng bệnh lý kèm theo của cơ thể thì bác sĩ họ mới kê đơn thuốc Tiêu ban hoàn bì thang gia giảm, đâu ai giống ai đâu mà đi xin đơn vậy trời. Nói chung là tốn kém thì ai cũng xót, nhưng thuốc bên Nhất nam y viện thì em thấy giá cả vừa phải, chất lượng so với giá lại quá tốt, giá khám bệnh cũng có 200k/lần, dùng thuốc còn được trừ tiền khám nữa đấy. Chị có thể tham khảo thêm đây này https://vietmecgroup.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-tot-khong-gia-bao-nhieu.html

    4. Chivas Nhật says: Trả lời


      Chuẩn không cần chỉnh. Mn cứ chuẩn bị từ 1 đến 3tr nhé, tùy theo tình hình bệnh, nhẹ thì ít mà nặng thì hơn một chút. So ra thì tui thấy đáng đồng tiền bát gạo, chứ trước đi chữa thuốc dân tộc người mường hết cả chục củ chả ăn thua, may sao còn biết đến thuốc tiêu ban này chứ không khổ sở suốt vì bệnh mề đay này mất

  16. Thanh Thanh says: Trả lời


    Không hiểu vì sao sau sinh lại hay bị mề đay vậy các mom. Hay do kiêng cữ hạn chế tắm nên bẩn và bị vậy nhỉ. Mà cái bệnh này cứ càng về đêm lại càng ngứa ấy, con đã quấy khóc rồi mà em còn ngứa không ngủ nổi ấy

    1. Vũ Thị Vân Anh says: Trả lời


      Vì sau sinh cơ thể người phụ nữ bị mất khí huyết nhiều, đề kháng miễn dịch giảm nên dễ mắc các bệnh này đấy. Giờ cũng đừng kiêng cữ quá nhiều, nên giữ vệ sinh sạch sẽ vẫn hơn nhé. Em có cho bé bú không, nếu vẫn cho bé bú thì cầm chừng bệnh bằng cách tắm lá đơn đỏ, lá tía tô, kết hợp sắc nước lá tía tô, kinh giới để uống thì sẽ giảm kha khá mề đay, lại không ảnh hưởng sữa. Đợi cai sữa thì hẵng chữa thuốc em nhé

    2. Nguyễn Duy Long says: Trả lời


      Khuyên thì khuyên cho đúng. Chắc bạn chưa bị mề đay sau sinh nên mới bảo họ chữa cầm chừng như thế. Vợ tôi đây này, lá gì cũng thử qua rồi mà vẫn ngứa gãi chảy cả máu ra. Sau phải đến tt Nhất nam y viện khám, bác sĩ phân tích bệnh cho mới biết là phải dùng thuốc để điều hòa công năng tạng phủ kết hợp giải độc thì mới hết bệnh được. Nếu vẫn cho con bú thì nên chọn thuốc nam như vợ tôi, uống chẳng những khỏi mề đay mà còn không ảnh hưởng sữa gì cả nhé

    3. Trường Phước says: Trả lời


      Ơ ko ảnh hưởng sữa thật không. Nhỡ đâu ảnh hưởng thì bắt đền ai bây giờ

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của phụ nữ sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  17. Mai Thúy Hằng says: Trả lời


    Nhà em có bà bác bị mề đay mãn tính cả 2 chục năm nay rồi các bác sĩ, mà bác ấy không rành điện thoại nên nhờ em lên đây hỏi là thuốc Tiêu ban Hoàn bì thang bên mình có chữa khỏi cho người mắc bệnh lâu không ạ

    1. Mưa Thủy Tinh says: Trả lời


      Có. Thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang không như tây y chỉ tác động vào triệu chứng bên ngoài, mà thuốc này tác động vào căn nguyên gốc rễ bệnh lý, cân bằng công năng tạng phủ, giải độc gan và nâng cao đề kháng miễn dịch tự nhiên của cơ thể nên bệnh mề đay mãn vẫn đáp ứng tốt nhé. Có chăng là bệnh mới thì thời gian chữa ngắn, bệnh mãn thì thời gian lâu hơn tí. Chị vừa xem thấy bài này đây, em xem rồi bảo lại bác em nhé https://www.tapchiyhoccotruyen.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-man-tinh.html

    2. Yunnie Vân says: Trả lời


      Ba tui cũng nhờ thuốc Tiêu ban hoàn bì thang này mà tiễn được cái bệnh mề đay mãn chục năm đó. Thấy ba khen lắm, kêu là may mắn gặp được bác sĩ Lê Phương Phó giám đốc chuyên môn Nhất nam y viện nên mới được vầy

    3. Trương Xuân Nhân says: Trả lời


      Hôm qua con chú mới cài cái ứng dụng Nhất nam y viện vào điện thoại. Chú có vào và nhấn đăng ký đặt lịch khám thì may quá, điện thoại báo đặt lịch khám thành công với bác sĩ Lê Phương đấy. Giờ đang đợi đến lịch để đi, mà không biết chú đăng ký qua điện thoại như vậy tiền khám có bị đắt lên không cháu nhỉ

    4. Nguyễn Thùy Dung says: Trả lời


      Không đâu chú. Như nhau cả ạ. Giờ hiện đại hơn nên các dịch vụ đặt lịch khám trước đang được nhiều người sử đụng dó chú. Chú cứ đợi lịch khám thôi ạ, nếu rảnh thì chú có thể vào app Nhất nam y viện xem thêm nhiều bài viết hay về bệnh học, về bài thuốc sử dụng, thông tin trong đó đều chính xác và dễ hiểu đó chú

  18. Chuông Gió says: Trả lời


    Trung tâm mình có cam kết nguồn thuốc đạt tiêu chuẩn không. Vì hôm qua mẹ em có xem trên báo nói về việc các nhà thuốc, phòng khám nhập lậu lượng lớn thuốc mà bên trung gọi là bã thuốc về chữa bệnh cho dân mình nên dù muốn chữa bệnh thì cũng hơi sợ ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình khám chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân. Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc điều trị. Thảo dược dùng trong điều trị được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung Ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn trong trị liệu bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Lê Thu Phương says: Trả lời


      Mình đã dùng thuốc Tiêu ban hoàn bì thang của Trung tâm rồi. Thuốc rất tốt, dùng gần 3 tháng là hết hẳn các biểu hiện ngứa mề đay và không thấy bị lại, cũng không thấy ảnh hưởng men gan hay gì cả. Nhưng không biết dùng thuốc xong như vậy thì sau này có cần uống dự phòng hay gì không Trung tâm

    3. Tuệ Mẫn says: Trả lời


      Không đâu c. Bác sĩ kê đơn cho e bảo là thuốc Tiêu ban được chỉ định dùng theo liệu trình, hết thì thôi không dùng nữa. C cố gắng tuân theo chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, vừa tốt cho cơ thể vừa củng cố để tránh bệnh phát sinh nha

  19. Ngô Thu Trang says: Trả lời


    Huhu. Cảnh báo với mọi người là bệnh mề đay này không phải đơn giản đâu. Con em hôm trước vừa phải nhập viện vì tự dưng mặt rồi mí mắt phù lên, bác sĩ nói là mề đay gây phù mạch, nếu để lâu có khi còn sock phản vệ nguy hiểm tính mạng ấy. Nay ra viện rồi mà chỉ sợ sau lại bị lại thì khổ

    1. Trang Sói says: Trả lời


      Mề đay là bệnh liên quan đến yếu tố miễn dịch, dị ứng mà. Có người phản ứng dị ứng cao thì dễ bị nặng lắm, nhất là trẻ em, sức đề kháng chúng nó còn ít. Cha mẹ tốt nhất đừng chủ quan với bệnh này, nếu con bị bệnh thì nên tham khảo các cách này để tránh con bị nặng lên nhé https://vcep.vn/cach-danh-bay-me-day-o-tre-em-12538.html

    2. Bùi Quốc Hưng says: Trả lời


      Biết là một chuyện, chữa là một chuyện, tốt nhất mọi người cho con đi khám đi. Với mấy bệnh mề đay này thì có thể dùng thuốc nam được, vừa hiệu quả mà vừa an toàn cho cơ thể bọn nhỏ. Như nhà anh thì cho con đến Nhất nam y viện khám rồi lấy thuốc dùng. Thấy thuốc nam tưởng chậm mà đáp ứng cũng ok, tầm đâu nửa tháng trở ra là thấy giảm rất nhiều rồi, còn 1 tháng nữa đang cố gắng cho con dùng nốt đây

    3. Long Còm says: Trả lời


      Sao giảm nhiều rồi mà vẫn dùng tiếp vậy ông bạn. Con tôi nó thuộc kiểu khó uống thuốc nên dù thích cũng đang phân vân đây, sợ mỗi ngày cả bát thuốc chắc nó không chịu quá

    4. Chương Việt says: Trả lời


      Thuốc Tiêu ban hoàn bì thang chữa theo giai đoạn mà. Hết giai đoạn chữa triệu chứng thì đến giai đoạn cân bằng chức năng cơ quan và nâng cao miễn dịch tự nhiên phòng bệnh. Nên dù hết biểu hiện rồi vẫn nên dùng đủ thuốc theo liệu trình để tránh bị tái phát sau này. Mà con bạn mấy tuổi rồi, trên 5t là bác sĩ bổ sung các vị thuốc có vị ngọt như cam thảo vào nên khá dễ uống, thuốc cũng được bào chế dạng cao lỏng nên không phải đun sắc uống cả bát thuốc đâu

  20. Lê Hải Yến says: Trả lời


    Làm thế nào để biết mề đay do phong hàn hay phong nhiệt để mà dùng thuốc đây mọi người. Hai cái nguyên nhân này trái ngược nhau thế thì nhỡ dùng thuốc sai thì có ảnh hưởng nhiều ko nhỉ

    1. Hoàng Thu Hằng says: Trả lời


      Đương nhiên là ảnh hưởng rồi. Còn để biết bệnh do hàn hay nhiệt thì cần bác sĩ khám bệnh mới ra, chứ mù mù tịt tịt như mình thì biết sao được. Thế nên bên Nhất Nam Y Viện khám đông y bắt mạch, hỏi bệnh kỹ lắm, cho phác đồ đơn thuốc xong dùng cũng được căn dặn đầy đủ nữa. Mình mề đay do phong hàn rồi kết hợp với gì ấy (khổ quá, đầu óc nhiều khi không nhớ hết được), dùng thuốc hơn 2 tháng thấy hết biểu hiện ngứa mề đay rồi, đã thế ăn uống thấy ngon miệng hơn làm tăng 1 kí rồi đây haha

    2. ĐỒNG THỊ VUI says: Trả lời


      BÊN CHỖ CHÁU KHÁM CÓ LÀM VIỆC NGOÀI GIỜ KHÔNG. TỐI CON CÔ VỀ ĐỊNH BẢO ĐƯA CÔ QUA ĐÓ XEM SAO

      1. Xeko mỏ nhọn says:


        Không cô ơi. Trung tâm nhất nam y viện này không làm việc buổi tối ngoài giờ, nhưng bên đó có làm việc vào cả ngày lễ và cuối tuần nên cô cứ sắp xếp thời gian rồi qua cũng được. Như cháu bận quá thì còn gọi bác sĩ hỗ trợ, có thể video call với bác sĩ đó ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *