[FEEDBACK] Những phản hồi chân thực của bệnh nhân đau dạ dày về Nhất Nam Bình Vị Khang

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nhất Nam Bình Khang là bài thuốc đặc trị bệnh đau dạ dày đã ứng dụng tại Nhất Nam Y Viện nhiều năm nay. Bài thuốc nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới chuyên gia và người bệnh trên khắp cả nước về hiệu quả điều trị cũng như độ an toàn. Vậy thực tế bài thuốc này có điều trị bệnh đau dạ dày hiệu quả không? Sau đây là tổng hợp những ý kiến đánh giá khách quan từ phía những bệnh nhân đã sử dụng thuốc.

Người bệnh đau dạ dày nói gì về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang?

Nhất Nam Bình Vị Khang là bài thuốc được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia có hơn 40 năm kinh nghiệm tại Nhất Nam Y Viện. Được biết, đây là thành quả của công trình “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong điều trị bệnh dạ dày”.

Trải qua nhiều năm nghiên cứu chuyên sâu với sự hỗ trợ của Viện nghiên cứu & phát triển y dược cổ truyền bài thuốc được hoàn thiện. Theo kết quả thử nghiệm và thực tế ứng dụng, Nhất Nam Bình Vị Khang có thể đặc trị đau dạ dày hiệu quả cho mọi đối tượng. Trong đó có cả những phụ nữ đang cho con bú, trẻ em và người có cơ địa nhạy cảm.

Sau đây là những phản hồi thực tế người bệnh đã chia sẻ sau khi sử dụng Nhất Nam Bình Vị Khang:

Phản hồi của bệnh nhân trên hội nhóm

Không khó để tìm thấy các phản hồi từ những bệnh nhân đã điều trị bệnh đau dạ dày bằng Nhất Nam Bình Vị Khang. Dạo một vòng trên các mạng xã hội như Facebook, Webtretho có thể thu thập được khá nhiều chia sẻ của mọi người trong các hội nhóm.

Chia sẻ của người bệnh trên web trẻ thơ sau khi dùng Nhất Nam Bình Vị Khang
Chia sẻ của người bệnh trên web trẻ thơ sau khi dùng Nhất Nam Bình Vị Khang
Bệnh nhân dùng Nhất Nam Bình Vị Khang chia sẻ hiệu quả của bài thuốc trên web trẻ thơ
Bệnh nhân dùng Nhất Nam Bình Vị Khang chia sẻ hiệu quả của bài thuốc trên web trẻ thơ

Trong một post hỏi về tình trạng đau dạ dày trên Chuyên trang Chữa trị Bệnh dạ dày, tài khoản tên Nguyễn Sơn Hải chia sẻ: “Hồi xưa mình cũng từng bị đau dạ dày ghê lắm, bao nhiêu lần thuốc tây thuốc ta cho vào người mà chả hiệu quả. Suốt ngày phải ôm bụng. Những lúc ăn không đúng bữa là đau. Đến khi mình biết đến và dùng Nhất Nam Bình Vị Khang thì đỡ hẳn, bụng hết đau mà còn ăn ngon hơn nhiều nữa chứ”.

Một khách hàng chia sẻ về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trên hội nhóm
Một khách hàng chia sẻ về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trên hội nhóm

Cũng chia sẻ về Nhất Nam Bình Vị Khang, một tài khoản khác tâm sự: “Hồi đầu bảo chữa theo Đông y mình cũng hơi lo lắng vì giờ thuốc Đông y thượng vàng hạ cám, không biết đường nào mà lần. May sao được chị bạn động viên và dẫn tới Nhất Nam Y Viện, thấy cơ sở vật chất khang trang, mọi khâu tiếp đón bệnh nhân đều rất chuyên nghiệp nên mình yên tâm hơn.

Điều đặc biệt là các dược liệu sử dụng để bào chế thuốc ở đây còn được chính đơn vị xây dựng và phát triển các vườn thảo dược theo công nghệ sinh học. Chất lượng thuốc đạt chuẩn nên mình cũng tin tưởng mà sử dụng.

Mình bị đau dạ dày, xét nghiệm dương tính với cả Hp nên phải điều trị hơn 3 tháng. Sau khi dùng Nhất Nam Bình Vị Khang, mình thấy bụng êm, không còn biểu hiện căng chướng hay đau bụng, nóng rát, buồn nôn. Đến nay đã hơn 1 năm mình dừng thuốc nhưng trộm vía dạ dày của mình vẫn ổn, không thấy có dấu hiệu tái phát trở lại”.

Trên hội nhóm Đau dạ dày – hội những người bị đau dạ dày – giúp đỡ nhau lúc bệnh tật, bạn Phạm Thắng có chia sẻ: “Vợ tôi từng bị trào ngược và đau dạ dày sau sinh em bé được 6 tháng. Vì đang nuôi con nhỏ và cho con bú trực tiếp bằng sữa mẹ nên vợ tôi không dám dùng thuốc tây.

Mẹ vợ có mách dùng nước cốt nghệ tươi, rồi nghệ viên với mật ong,… nhưng không ăn thua. Vợ tôi vẫn bị đau nhói bụng vùng trên rốn, rồi trào ngược, ợ chua,…

Sau khi tìm hiểu và biết đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện, 2 vợ chồng đã đến khám và được kê đơn về sử dụng. Sau 2 tháng sử dụng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang, tình trạng đau tức bụng và trào ngược của vợ tôi đã hết hoàn toàn. Thực sự đây là bài thuốc lành tính, trong và sau quá trình sử dụng cả vợ và em bé đều gặp bất cứ tác dụng phụ nào”.

>>> ĐỌC NGAY: Chuyên gia nhận xét gì về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang? [REVIEW CHI TIẾT]

Phản hồi của bệnh nhân tại Nhất Nam Y Viện

Anh Công Thành (36 tuổi, ở Hưng Yên) sau khi được điều trị khỏi bệnh đau dạ dày với Nhất Nam Bình Vị Khang đã review lại về quá trình chữa bệnh của mình:

“Vì tính chất công việc hay phải đi tiếp khách hàng, nên tôi thường xuyên uống nhiều rượu, dần dà thấy dạ dày yếu đi. Bụng hay bị đau âm ỉ rồi căng chướng, nhưng mà lúc bị nhẹ thì vẫn cứ chủ quan, không đi khám.

Mãi sau này cơn đau xuất hiện dồn dập rồi mới đi khám. Lúc này bệnh đã tiến triển nặng rồi. Bác sĩ bảo tôi bị đau dạ dày, viêm loét hp và đã có biểu hiện xuất huyết. Nếu còn không điều trị rất dễ thủng dạ dày, lâu thì có thể ung thư, rất nguy hiểm. Lúc này tôi là bắt đầu thấy sợ, lấy thuốc về uống ngay. 1 tháng dùng thuốc của bác sĩ kê các cơn đau dạ dày có đỡ, nhưng cứ hễ ngừng thuốc là các triệu chứng quay trở lại ngay lập tức, bệnh tái đi tái lại mãi.

1 thời gian sau, nghe theo lời vợ đi bốc thuốc Nam của ông thầy trên Lạng Sơn. Dùng hết 1 liệu trình các cơn đau, rồi tình trạng ợ chua, đầy bụng đã giảm. Nhưng khoảng 2 – 3 tháng sau, bệnh tái phát y như lần đầu, đi viện khám vẫn dương tính với vi khuẩn Hp. Tôi thực sự rất chán nản vì dùng hết thuốc Đông đến Tây y mà vẫn không chữa khỏi bệnh.

Mãi sau này tôi được bà chị trong công ty giới thiệu cho bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện. Thực sự cảm tạ trời đất vì tôi đã tìm được đúng thầy đúng thuốc.

Sau 3 tháng dùng thuốc tôi đã khỏi hẳn bệnh, các triệu chứng hoàn toàn biến mất, cơ thể thoải mái, bụng êm, không còn đau tức, đi khám vi khuẩn HP cũng về âm tính.

Điều tôi thích nhất khi dùng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đó là sự tiện lợi, không cần phải tốn công đun sắc như những loại thuốc mà tôi dùng trước đây”. Bạn đọc có thể xem chi tiết chia sẻ của anh Thành trong video dưới đây:

Chú Thế Hùng (73 tuổi, ở Quốc Oai, Hà Nội) đã có những chia sẻ về căn bệnh đau dạ dày của mình:

“Ở cái tuổi này rồi, tôi đã trải qua đủ thứ bệnh. Nhưng không cái nào khổ như bệnh dạ dày. Cứ ăn một tí đã đầy bụng, ợ hơi, ợ chua.

Ban đầu vùng trên rốn và dưới mũi xương ức nó chỉ đau lâm râm nhưng càng ngày tần suất càng dày, khi thì đau âm ỉ, lúc lại đau quặn lên. Nhất là những lúc tôi suy nghĩ nhiều hoặc đêm mất ngủ thì cơn đau càng tợn.

Từ ngày bị bệnh đau dạ dày, các con tôi mua rất nhiều loại thuốc chữa đau dạ dày, từ Đông đến Tây y, thậm chí thuốc ngoại đắt tiền. Nhưng bệnh chỉ đỡ đôi chút, rồi đâu lại hoàn đấy”.

Tôi còn tưởng sẽ phải sống chung với căn bệnh đau dạ dày suốt đời. Nhưng may thay một lần tái khám sức khỏe định kỳ, tôi gặp lại người bạn cũ.

Tôi mới thấy lạ bèn hỏi, ông ấy bảo cũng từng bị đau dạ dày, thậm chí còn bị biến chứng xuất huyết tiêu hóa, nhưng nay đi khám lại thì bác sĩ bảo khỏi bệnh rồi. Hỏi thăm bí quyết, ông bạn chia sẻ đã dùng Nhất Nam Bình Khang của Nhất Nam Y Viện.

Được ông bạn chia sẻ và động viên nên ngay khi về nhà tôi có nhờ con cháu lên mạng tìm hiểu sau đó gọi điện lên phòng khám đặt lịch hẹn. Đến Nhất Nam Y Viện tôi được bác sĩ Lê Phương thăm khám trực tiếp và kê đơn bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Nghe nói là bác sĩ đầu ngành, cũng là phó giám đốc của Nhất Nam Y Viện nên tôi yên tâm lắm. Bác sĩ còn rất nhiệt tình, hướng dẫn tôi cách sử dụng thuốc rồi là chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt phù hợp để nhanh khỏi bệnh.

Bác sĩ Lê Phương thăm khám cho chú Hùng
Bác sĩ Lê Phương thăm khám cho chú Hùng

Về nhà tôi dùng thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ, tháng đầu tiên uống xong tôi thấy bụng nhẹ nhõm, thoải mái, bao tử bớt đau, ợ hơi ợ chua cũng giảm đáng kể. Hết tháng thứ hai, các cơn đau vùng thượng vị gần như không còn, bụng không còn căng chướng, ợ chua, ợ hơi, trào ngược cũng hết.

Lúc trước tôi đi đánh cờ toàn bị các ông bạn mời về, vì cứ ngồi suy nghĩ là lại đau dạ dày. Giờ thì tôi chơi thoải mái không lo gì. Tối cứ yên giấc mà ngủ, ăn uống cũng ngon miệng hơn hẳn, không cần kiêng khem gì”.

Chị Phương Linh (32 tuổi – sống tại Sài Gòn) bị bệnh trào ngược và đau dạ dày sau khi sinh. Bệnh dạ dày ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày của chị nhưng vì đang trong thời kỳ cho con bú, sợ ảnh hưởng đến nguồn sữa và sức khỏe của con nên chị không lựa chọn dùng thuốc Tây y hay kháng sinh để đảm bảo an toàn. Chị Linh đã tìm cách tự chữa bệnh ở nhà bằng các bài thuốc dân gian nhưng không hiệu quả.

“Khi tôi tìm hiểu cách chữa trào ngược và đau dạ dày an toàn cho phụ nữ sau sinh trên mạng tôi thấy bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện nhận được rất nhiều review tốt nên quyết định đến đơn vị này để khám và điều trị theo liệu trình bác sĩ đưa ra.

Sau 2 tháng dùng thuốc các triệu chứng bệnh của tôi hầu như không còn nữa, tôi ăn uống ngon miệng. Điểm mà tôi thích nhất là từ khi sử dụng bài thuốc này, sữa về nhiều hơn hẳn, nhờ vậy mà con được bú no nê, không ậm ạch như trước” – Chị Linh chia sẻ.

Hãy cùng nghe cuộc hội thoại tái khám online bác sĩ Vân Anh với chị Hồng để xem tiến triển sau 2 tháng điều trị của chị thế nào nhé.

Bé Minh Ngọc (14 tuổi, ở Hải Dương), dù còn nhỏ tuổi nhưng em đã bị đau dạ dày. Nói về sức khỏe của bé Minh Ngọc, chị Minh Thu (mẹ của bé) cho biết:

Trong thời gian ôn tập cho kỳ thi lên cấp 3, bé nhà mình thường hay kêu đau bụng rồi đầy hơi, chán ăn. Lúc đó tôi cứ nghĩ bé bị rối loạn tiêu hóa vì cháu hay ăn vặt nên tôi mua thuốc tiêu hóa cho con uống. Thế nhưng dù đã uống thuốc rồi nhưng cơn đau vẫn xuất hiện và tần suất ngày càng nhiều hơn.

Lúc này tôi có đưa bé đi khám, bác sĩ bảo cháu bị đau dạ dày đang có dấu hiệu viêm loét. Bác sĩ nói nguyên nhân có thể do bé hay ăn đồ ăn lạ cộng với việc căng thẳng chuyện thi cử kéo dài. Lúc đó tôi sững người lại vì không nghĩ cháu còn nhỏ mà đã bị bệnh dạ dày rồi.

Thấy sức khỏe của con như vậy tôi lo lắng vô cùng, tôi cũng tìm hiểu cách chữa khắp nơi và được đứa em họ làm ở công ty dược mách cho bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện. Nó bảo nhiều người bị đau dạ dày dùng khen hiệu quả lắm.

Thấy vậy, tôi liền đưa con lên Hà Nội đến Nhất Nam Y Viện để thăm khám. Đến đây 2 mẹ con được bác sĩ Lê Phương – Phó giám đốc trung tâm trực tiếp chẩn bệnh và kê đơn bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang.

Từ khi uống thuốc này, tôi thấy con bé ăn ngon ngủ ngon hơn rất nhiều, những triệu chứng rối loạn tiêu hóa, đau bụng, khó chịu thực quản, ợ hơi không còn nữa. Thấy các triệu chứng thuyên giảm nên tôi có đưa bé đến bệnh viện nội soi lại và đây cũng là điều mà tôi hạnh phúc nhất vì những chỗ viêm loét gần như đã lành lại hết. Giờ đây cháu, ăn uống, học tập lại bình thường. Thật sự cảm ơn bác sĩ và đội ngũ Nhất Nam Y Viện rất nhiều”.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Ngoài ra, trên kênh zalo của đơn vị còn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực khác như:

Người bệnh phản hồi về hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Người bệnh phản hồi về hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Bệnh nhân trào ngược sau khi dùng Nhất Nam Bình Vị Khang
Bệnh nhân trào ngược sau khi dùng Nhất Nam Bình Vị Khang
review nhất nam bình vị khang chữa bệnh dạ dày cho trẻ em
review nhất nam bình vị khang chữa bệnh dạ dày cho trẻ em

Có thể thấy, Nhất Nam Bình Vị Khang chính là bài thuốc mà bệnh nhân đau dạ dày hiện nay đang rất tin tưởng lựa chọn. Vậy, đâu là lý do bài thuốc này mang tới hiệu quả cao như vậy?

“Giải mã” bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đặc trị bệnh đau dạ dày

Sở dĩ, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang cho hiệu quả chữa bệnh đau dạ dày hiệu quả cao như vậy là nhờ sở hữu những ưu điểm sau:

Bài thuốc DUY NHẤT được phục dựng từ bài thuốc chữa các chứng đau dạ dày cho Vua Tự Đức

Nhất Nam Bình Vị Khang được phục dựng, cải tiến từ những phương thuốc điều trị bệnh dạ dày cho vua chúa Triều Nguyễn như: Quy tỳ thang, Phụ tử lý trung thang, Bát vị hoàn, Bổ trung ích khí gia vị, Hương Sa lục quân,… Trong đó, nổi bật là những phương thuốc tiến vua Tự Đức, do Ngự Y Nguyễn Địch lập phương.

Nhờ những phương thuốc này, Vua Tự Đức đã khỏi bệnh đau dạ dày, ăn uống ngon miệng, tinh thần thoải mái.

Dưới thời vua Tự Đức có bài thuốc chữa bệnh dạ dày vô cùng nổi tiếng
Dưới thời vua Tự Đức có bài thuốc chữa bệnh dạ dày vô cùng nổi tiếng

Nhận thấy tác dụng cao và những giá trị phù hợp nhất định các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện kết hợp với Viện nghiên cứu & Phát triển y dược cổ truyền Dân tộc đã tiến hành nghiên cứu, phát triển từ các bài thuốc gốc kể trên (dựa trên những ghi chép còn sót lại trong cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký) và hoàn thiện sao cho phù hợp với người dùng hiện đại.

XEM THÊM: Hành trình phục dựng bài thuốc chữa đau dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang của vua Tự Đức

Cơ chế điều trị CHUYÊN SÂU, TOÀN DIỆN giúp xử bệnh đau dạ dày TẬN GỐC

Kết hợp từ tinh hoa YHCT và sự phát triển của YHHĐ, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được phát triển với 3 chế phẩm trong 1 liệu trình gồm: Nhất Nam Bình Vị Hoàn, Cao Nhất Nam Bình Vị và Nhất Nam Giải Độc.

Bộ ba bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Bộ ba bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Bộ 3 bài thuốc nhỏ trong Nhất Nam Bình Vị Khang phối hợp hài hòa với nhau đã tạo nên cơ chế tác động CHUYÊN SÂU giải quyết 3 nguyên nhân gây đau dạ dày là:

  • Dạ dày gặp vấn đề và bị tổn thương chủ yếu do trào ngược hay viêm loét
  • Axit dạ dày bào mòn niêm mạc gây viêm
  • Ứ đọng thức ăn, khó tiêu hóa.

Cụ thể, Nhất Nam Bình Vị Khang xử lý bệnh đau dạ dày từ căn nguyên theo những tác động như sau:

Tiêu viêm, tăng dịch nhầy bao phủ niêm mạc dạ dày để chấm dứt cơn đau bụng

Các cơn đau thường hình thành khi huyết ứ, khí không thông gây viêm. Chính vì thế, để xử lý dứt điểm cơn đau bụng, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đã tập trung phục hồi hoạt động và sự lưu thông của KHÍ và HUYẾT trong cơ thể và tại tỳ (lá lách) – vị (dạ dày). Từ đó giúp giảm nhanh các cơn đau và làm lành các vết loét tại dạ dày.

Bên cạnh đó, để ngăn ngừa tình trạng viêm đau tái phát, Nhất Nam Bình Vị Khang còn điều hòa dịch vị dạ dày, tăng dịch nhầy bao phủ niêm mạc chống axit bào mòn gây viêm dạ dày.

Chống trào ngược thực quản, hết đau thượng vị dạ dày

Người bệnh bị đau dạ dày thường có biểu hiện đau vùng thượng vị, nguyên nhân chủ yếu do axit trào ngược gây viêm thượng vị từ đó hình thành cảm giác nóng rát, đau tức, ợ hơi, ợ chua.

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang xử lý tình trạng đau thượng vị bằng cách điều tiết và trung hòa dịch vị dạ dày. Bởi nguyên nhân chủ yếu gây đau vùng thượng vị ở người bệnh dạ dày thường là do axit trào ngược gây viêm thượng vị. Khi không còn tình trạng dư thừa axit, người bệnh sẽ hết đau bụng, ợ hơi, ợ chua,…

Kích thích tiêu hóa, loại trừ đau tức, chướng bụng

Để loại bỏ tình trạng chướng bụng, đau tức, ợ hơi, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ đi sâu vào ổn định nhu động ruột, tăng cường khả năng tiêu hóa để đẩy thức ăn còn ứ đọng trong dạ dày.

Hiệu quả của Nhất Nam Bình Vị Khang đạt được nhờ sử dụng đến 32 vị thuốc quý có khả năng chống viêm, cân bằng lượng axit dịch vị, tăng cường tiêu hóa thức ăn. Trong đó nổi bật là những vị thuốc:

  • Hương phụ: Kháng viêm, giảm đau, tán khí, bổ huyết.
  • Lá khôi: Giảm axit dạ dày, tiêu độc, chống viêm mạnh.
  • Sa nhân: Kiện tỳ, chống viêm, kích thích tiêu hóa.
  • Bạch thược: Điều hòa khí huyết, giảm đau bụng, chống viêm, bình can, ngăn ợ hơi, ợ chua.
  • Hoài Sơn: Bổ tỳ, dưỡng vị, tiêu viêm, tăng tiết dịch nhầy và tiêu hóa thức ăn.
  • Bạch truật: Bổ tỳ, sinh dịch nhầy phủ niêm mạc dạ dày.
  • Ô tặc cốt: Giảm tiết axit dạ dày, tiêu viêm loét, cầm huyết, chống đau rát thượng vị.
Các vị thảo dược có khả năng kích thích tiêu hóa
Các vị thảo dược có khả năng kích thích tiêu hóa

Độ an toàn cao, thảo dược chất lượng

Toàn bộ các vị thuốc trong Nhất Nam Bình Vị Khang đều là thảo dược sạch được thu hái trực tiếp tại vườn thuốc hữu cơ đạt chuẩn GACP-WHO do Nhất Nam Y Viện phát triển.

>>> ĐỌC NGAY: Nguồn dược liệu “chuẩn” nâng tầm bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Nhất Nam Bình Vị Khang tự chủ vườn dược liệu hữu cơ
Nhất Nam Bình Vị Khang tự chủ vườn dược liệu hữu cơ

Không những thế, sau khi thu hái, các vị thuốc sẽ được xử lý bằng công nghệ sấy đối lưu, sấy hồng ngoại nên không lẫn tạp chất có hại.

Hiệu quả bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang không chỉ được công nhận bởi chính người dùng mà nhiều trang tin, trang báo uy tín đưa tin như giadinh.net, nguoiduatin.vn,… cũng đánh giá cao và đăng tải hàng loạt trên các mặt báo.

>>> ĐỌC NGAY: Nhất Nam Bình Vị Khang – Tinh hoa từ phương thuốc bí truyền chữa viêm loét HP cho vua Tự Đức

Nhất Nam Bình Vị Khang đưa báo chí rầm rộ đưa tin
Nhất Nam Bình Vị Khang đưa báo chí rầm rộ đưa tin

Với tác dụng nổi bật, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang cũng đã góp phần giúp đơn vị Nhất Nam Y Viện lọt TOP 20 thương hiệu Việt Nam tốt nhất năm 2020.[XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY].

Nhất Nam Y Viện nhận giải thưởng Top 20 thương hiệu nổi tiếng nhất năm 2020
Nhất Nam Y Viện nhận giải thưởng Top 20 thương hiệu nổi tiếng nhất năm 2020

Như vậy thông qua những ý kiến phản hồi từ phía người bệnh, Nhất Nam Bình Vị Khang thực sự là giải pháp điều trị đau dạ dày hiệu quả cao. Người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn và công dụng của bài thuốc. Để được tư vấn chi tiết hơn, người bệnh có thể liên hệ qua:

NHẤT NAM Y VIỆN

Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: (024) 8585 1102 0928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

 

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Bình luận (107)

  1. Tân Trần says: Trả lời


    E bị trao ngược dạ dày va viêm hang vị.e ăn xong 3 tiêng sau thì trong bụng nóng như lửa.e ợ thì đau vung thượng vị và mạng sườn trái.kèm vs chướng bụng.ăn khó tiêu. A chị nào có triêu chứng giống e.ma đã chứa khỏi thì tư vấn chỉ giúp e vs ạ. Tư vấn giúp em thuốc Nhất nam bình vị này luôn thì càng tốt. Em cảm ơn ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tân Trần!
      Dựa vào những triệu chứng bạn vừa kể trên thì khả năng cao là bạn đã mắc phải bệnh trào ngược dạ dày thực quản bạn nhé. Hiện Nhất nam đang có bài thuốc Nhất nam bình vị khang điều trị bệnh trào ngược dạ dày và dạ dày, tuy nhiên mỗi loại bệnh khác nhau sẽ có cách phối thuốc khác nhau. Để chắc chắn hơn về loại bệnh, tình trạng và mức độ bênh, mời bạn sắp xếp đến tại Nhất nam để được thăm khám theo địa chỉ sau: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
      Thông tin đến bạn!

    2. Phạm Hằng says: Trả lời


      Bị mấy cái bệnh dạ dày này đúng mất ăn mất ngủ luôn. Tôi ngày trước bị viêm hang vị ăn gì uống gì cũng đau thành ra ăn uống dè chằng lắm, người thì sụt gần chục kí. Sức khỏe lúc đó cũng đi xuống lắm, bị ốm vặt suốt. có đi khám đi lấy thuốc ở bv rồi các thầy mình biết trên fb nhưng công cốc hết. Dùng đỡ đỡ được vài ba ngày là lại đâu vào đấy. Đang trong lúc tuyệt vọng nhất thì minh xem được video này chia sẻ về thuốc Nhất nam bình vị khang của nhất nam y viện. Lần này ko như những lần trước mình hỏi ý kiến của nhiều anh chị rồi gọi hỏi bs kĩ xong mới đặt thuốc về uống. Dù đặt qua mạng nhưng mình được các bs và nhân viên của nhất nam y viện tư vấn rất nhiệt tình và tận tâm, bs dặn dò kĩ lắm, ăn uống ngủ ngỉ uống thuốc sao cho hợp lí. Trộm vía sau 2 tháng dùng hết liệu trình nhất nam bình vị khang mình đã không còn đau nữa, bớt tình trạng chướng hoiwi đầy bụng sau khi ăn. Thêm nữa mình còn tự làm 1 ly nghệ mật ong uống mỗi sáng, rất tốt cho bụng luôn. Giờ mình đã có thể vui cẻ lạc quan mà sống ko lo căn bệnh dạ dày nữa rồi, bạn xem video kia rồi có ther tham khao thuốc này nhé

    3. Lê Dương Thảo Ly says: Trả lời


      Mọi người cho mình hỏi là cái thuốc Nhất nam bình vị khang này mình uống thế nào , bao lâu thì khỏi được ạ. Mình muốn mua 1 thang về uống thử xem có được ko

    4. Vinh Phan says: Trả lời


      thuốc ở đây người ta bán theo liệu trình chứ có bán nhỏ lẻ đâu mà thử gì. Mà thử gì nữa mua hẳn 1 liệu trình về uống xem sao, còn uống thế nào bao lâu thì bác đi qua nhất nam khám sẽ được bs tư vấn cụ thể

  2. Hạnh Kiều says: Trả lời


    Chào cả nhà . Cả nhà cho e hỏi chút ạ . Có ai bị đau dạ dày . Nội soi thì kq viêm xung huyết hang vị mà đau tức vùng thượng vị . Đau tức ngực . Tức sườn . Uống thuốc tây bv mãi ko đỡ . Uống thuốc nam . Bắc cũng ko đỡ . Vậy có ai đi MRi vùng bụng chưa ạ . Để biết đc đau ntn . Và đã có ai nhập viện chữa đc bệnh như e mà khỏi chưa ạ . Chứ nội soi rồi lại uống thuốc riết mà ko khỏi . Nản quá .

    1. Thanh Thuận says: Trả lời


      Giống minh cũg chữa và khám uồng nhiều loại thuốc nhug chỉ ổn định thôi bạn khỏi thi khó nắm chịu khó kiêng mấy trế độ sinh hoạt xẽ tự ổn bạn nhé mik thi ổn đk 3 tháng nay kh đau nũa rồi

    2. Lý Hải says: Trả lời


      Bạn chịu khó ăn kiêng đi bạn không ăn thịt cá dầu mỡ nên ăn rau củ nấu chín ăn nấm đậu uống nước đun sôi uống nghệ mật ong sáng tối nhai lá mơ lông ngày ba lần bệnh sẽ khỏi

    3. nguyễn nghĩa says: Trả lời


      MRI làm gì cho tốn kém, bệnh này nó tổn thương phần nhiều là do chức năng, b có chụp mri thì cũng ko có kết quả đâu, ăn uống nhẹ nhàng lại, nghỉ ngơi thay đổi lối sống đi. Nọi soi la phuong phap tot nhat đễ chuẩn đóan bệnh dạ dày roi,MRI chỉ tốn kém thoi. minh bi trieu chứng cũng nhu bạn,bây giờ uống thuốc tuân theo phác đồ điều trị thoi. không cần chup MRI dau vì nọi soi la phuong pháp chính xác roi. minh bị hơn 6tháng,tòan uong thuoc tây theo chỉ định bác sĩ nhưng maĩ không khỏi gì cả, sau đó bạn mách mới biết thuốc Nhất nam Bình vị khang của bên Nhất nam y viện này. trvia uống xong hết đau luôn này

    4. Bao Ha says: Trả lời


      Bé nhà mình cũng bị, thực ra cả 2 mẹ con đều bị. Nhưng m người lớn m ăn ún nhẹ, khi nào m ăn chay nhiều thì kể cả ăn măng cà vẫn ok. Bé con nhà m 4t được mách, bà nội đi lấy cây rau mương uống con đã hết đau,… con điều trị Hp 1 đợt nhưng hết thuốc lại thấy con kêu tức ở thượng vị, k chịu ăn. Ún cây đợt này con ăn tốt hẳn

  3. Đặng Tuấn Anh says: Trả lời


    Có ai bị chướng bụng lâu năm đã khỏi không ạ giúp e với e bị 2 năm rồi uống bao nhiêu thuốc không khỏi không đau chỉ chướng bụng với trào ngược thôi a nhất là chướng ấy a. Ăn không được sút cả chục kí rồi, mệt moit lắm ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đặng Tuấn Anh!
      Cảm giác chướng bụng, khó tiêu là một trong những triệu chứng của căn bệnh trào ngược dạ dày nên bạn đừng lo lắng quá dẫn đến trạng thái tinh thần và sức khỏe không tốt nhé. Với tình trạng bệnh của bạn hoàn toàn có thể điều trị khỏi bằng bài thuốc Nhất nam bình vị khang của trung tâm. Hiện nay có rất nhiều bệnh nhân tình trạng bệnh nặng hơn nhưng sau khi kiên trì điều trị bằng thuốc thì đã khỏi hoàn toàn bạn nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Minh Thắng says: Trả lời


      Chia sẻ với bạn mình cũng bị trào ngược dạ dày 3 năm rồi đâ. Bệnh này là do thói quen ăn uống,stress rồi các nguyên nhân chủ quan khác nữa, trước tiên là phải thay đổi thói quen ăn uống ngủ nghỉ đi, xong cố gắng tập thể dục vào và tìm đến những pk chuyên khoa để nội soi rồi điều trị. Mình thì biết có pk nhất nam y viện chữa bệnh bằng thuốc nam đã chữa khỏi bệnh trào ngược cho mẹ mình. Mẹ mình đợt đó cũng hay bị trào ngược với chướng bụng, khổ lắm, khi đó mình lên fb biết được pk nhất nam có bài thuốc chữa dạ dày hay nên mình đưa mẹ qua khám luôn. Vào khám cũng nhah vì mẹ mình có giấy nội soi sẵn rồi, khám xong thì bs kê cho thuốc bình vị khang dùng trong 2 tháng. ko biết có phải do mẹ mình hợp thuốc nam hay ko nhưng mà mẹ mình uống hơn tháng là mẹ mình ko còn chướng bụng hay trào ngược gì nữa rồi. Vi diệu thực sự, nhưng mà mình cũng độn viên mẹ uống cho hết liệu trình. Giờ đã hơn 1 năm rồi mẹ mình vẫn ăn uống ngon lành, không bị vấn đề liên quan đến dạ dày nữa. Đợt đó mình đọc được bài này, b xem nhé https://drbacsi.com/nhat-nam-binh-vi-khang-trao-nguoc/

    3. Mai Anh says: Trả lời


      Mình mới uống mấy ngày nhất nam bình vị khang mà thấy đau hơn trước quá, có phải bị phản tác dụng ko vậy, mình đang bị viêm loét hp ạ

    4. Hung Nguyen The says: Trả lời


      Không phải đâu bạn, tôi mấy tuần đầu dùng cũng đau mạnh lắm, chướng bụng nữa, vô cùng khó chịu luôn. Alo bs hỏi thì bác nói đó là thuốc phát huy tác dụng để làm lành và đẩy hết vi khuẩn ra khỏi dạ dày. sau khi dùng thêm mấy tuần nữa rhif tình trạng của tôi ổn định dần và dùng hết thuốc thì tôi đã khỏi hẳn. B cứ cố chịu đựng và đừng bỏ cuộc nhé

  4. Hải Triều says: Trả lời


    1 năm trước mình xét nghiệm máu bị hp và uống thuốc kháng sinh bs kê , thổi bóng đã hết , tháng 5 năm nay mình xét nghiệm máu lại mà ko có thổi bóng lại bị hp . Rồi bs kê kháng sinh cho mình uống , tới giờ mình vẫn chưa thổi bóng lại ? Mà giờ mình vẫn còn ợ hơi . Cho mình hỏi xét nghiệm máu có chính xác ko nếu 1 năm trước từng bị hp , và giờ e vẫn còn ợ hơi uống thuốc vẫn chưa khỏi có phải vẫn còn hp ko ạ

    1. Trần Hoàng Anh Huy says: Trả lời


      trị hp bằng thuốc tây và khi trị hp đang uống thuốc bạn cần phải vệ sinh môi trường xung quanh.. bát đũa ăn riêng ra, mỗi lần rửa bát đun siêu nước to dội vào bát đũa để diệt khuẩn.. nền giếng thì mua povidone ở hiệu thuốc tây về pha loãng ra cho vào bình xịt để xịt nền và chổi lau nhà lau các chỗ ngóc ngách.. và mua cồn 90 độ cho vào bình xịt, xịt chạn bát tay nắm cửa bàn học, bàn chải đánh răng, bồn cầu… khăn mặt thì luộc lên..nói chung là chỗ nào mình hay tiếp xúc hàng ngày.. giường chiếu chăn màn mang đi giặt, nói chung tổng vệ sinh.. cách 1 ngày làm 1 lần.. bát đũa, bàn chải, bồn cầu, khăn mặt, nền giếng, nền nhà.. thì ngày nào cũng phải vệ sinh như thế để tránh tái nhiễm nhé.. khi khỏi thì thỉnh thoảng vệ sinh cái cho sạch.. đồ ăn rơi xuống đất là ko đc nhặt ăn, nếu muốn ăn thì trần qua nước sôi.. mình bị hp cách đây 3 năm trị kháng sinh kết hợp vệ sinh cá nhân như vậy ko bị tái nhiễm đó..hnay đi test hp cũng vẫn âm tính nhè..

    2. Lê Minh says: Trả lời


      Cái này dể lây nhiễm lại mình cũng từng bị Bs dặn rất kĩ khi chữa hết, ly tách muỗng đũa cái gì cũng xài riêng đặc biệt là người nhà, vì lúc trước khi bạn bị có thể đã lây sang cho họ, nhất là đi ăn ở ngoài muỗng đũa chưa qua 8 h phơi khô vi khuẩn vẫn chưa chết, nên nhiều lúc bạn vừa hết mà không kĩ mấy cái đó là nó bị lại liền

    3. Nguyễn Xuân Hùng says: Trả lời


      Test hơi thở chính xác hơn ạ…. e từng bị xn máu HP dương về uống thuốc vật quá nên đi nội soi thì HP âm. Bsi khuyên nên nội soi hoặc test hơi thở

    4. Lượng Hoàng says: Trả lời


      Nếu bạn đã từng bị hp và đã điều trị khỏi thì kháng thể hp vẫn còn tồn tại trong máu. Do đó, 1 năm sau bạn xn máu lại dương tính với hp thì chưa chắc bạn nhiễm hp. Phải nội soi hoặc thổi bóng mới chính xác

  5. Phương Nguyễn says: Trả lời


    Muốn đặt lịch để khám với bs Vân Anh nhất nam y viện thì làm sao đây mọi người, mình nghe danh bs lâu rồi lại mới đọc được bài này nữa https://nhatnamyvien.com/nguyen-thi-van-anh-chua-dau-da-day-36104.html mà muốn đi khám cái dạ dày nhanh thôi

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phương Nguyễn!
      Để đặt lịch khám tại Nhất Nam Y Viện, bạn vui lòng gọi vào số (024) 8585 1102 hoặc 0928 42 1102 để đặt trực tiếp hoặc bạn có thể đặt lịch trực tuyến tại link sau nhé https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh
      Thông tin đến bạn!

    2. Yen Nhi Van says: Trả lời


      Bên này khám những ngày nào trong tuần đấy, giờ giấc như nào có ai biết không nhỉ, bị loét dạ dày mà cả tuần nay ko ăn uống được gì rồi

    3. Nguyễn Thị Hằng says: Trả lời


      Khám cả tuần đó chị, giờ mở cửa thì họ chỉ làm việc trong giờ hành chính thôi, chị mà không sắp xếp được lịch trong giờ làm của họ mà đi thì phải đặt lịch và bào cho bên pk trước

    4. Long Băng says: Trả lời


      Mình lần đó cũng 5r mới đến thấy bs họ về hết rồi, chỉ còn mấy chị nhân viên thôi. May có mấy chị ấy nhắc mới biết mở cửa giờ nào, ngay 7 giờ sáng hôm sau đến khám luôn

  6. Beo Nguyễn says: Trả lời


    E chào cả nhà. E bị trào ngược cả mấy năm nay. Uống đủ thứ nhưng chẳng dc, cứ đỡ dc mấy hôm lại bị lại. Đêm nào ngủ cũng fai kê 2 _3 gối. Nói cho đúng thì ngồi ngủ chứ ko faj nằm nữa rồi. Đợt rồi e bị bệnh fai uống kháng sinh nhiều nên e mua đậu đen và 1 ít gạo lứt về rang rồi pha nước uống, tính uống để thanh lọc bớt với đỡ nóng trong người. Ai dè lại được trào ngược cả nhà ạ. Jo e nằm ngủ ko cần kê gối luôn, e thử ăn thịt nướng, uống vài lon bia mà đêm ngủ vẫn êm ru. E chia sẻ đây để cả nhà xem thử có áp dụng được ko. Chúc cả nhà thật nhiều sức khỏe.

    1. Hoàng Huệ Anh says: Trả lời


      Mình uống hoa đu đủ đực vs mật ong cũng êm êm rồi nè.kiên trì vs ăn uống điều độ kiên khem chút là khỏe chứ uống kháng sinh suốt mệt lắm

    2. Vi's Sơn says: Trả lời


      Chỉ cụ thể hon đi b. Mình thấy cách của b dễ làm lại rẻ nữa mình đang muốn tham khảo xem sao chứ uống thuốc tây mà đêm về cứ đau đầu chóng mặt muỗn xĩu luôn

    3. QUốc Nam says: Trả lời


      1kg đậu với 1 gạo lứt (có thể cho đậu nhiều hơn gạo cũng dc). Rửa sạch phơi lên rồi đem đi rang. Mỗi ngày bạn pha tầm 3 -4 thìa canh hỗn hợp đó với 1l nước..uống trong ngày. Mình làm vậy đó b. Fai tầm tháng mới thấy kết quả á b

    4. Nguyễn Đức Tuấn says: Trả lời


      Bệnh dạ dày này nó vậy uống rượu bia cái đỡ luôn.. sau 2 đến 3 hôm lại đau lại nặng hơn .bệnh dạ dày ko nên dùng đỗ nói chung nhé .

  7. Tran Nguyen says: Trả lời


    Có anh chị nào bị viêm da dày mà bị mệt khó thở không ạ rồi khô cổ họng rồi khó nuốt mới lần lần nuốt nước miếng như bị tắt tắt thở day khó chịu quá anh chị ai bị rồi có cách gì chỉ em với ạ mệt mỏi quá.

    1. Đạt Phạm says: Trả lời


      mình bị như b luôn đợt mình khám ở bv bạch mai khám bác sỹ nhạn kê đơn này khỏi triệu chứng n mà t tụt cân nhanh quá nên bị rối loạn tuần hoàn não luôn. bị dạ dày trào ngược ăn uống kiêng khem lắm đó . b lên mang sớt xem thực phẩm nào ăn đc thực phẩm nào k ăn đc. đừng ăn bừa khó khỏi

    2. Ngọc Dobell says: Trả lời


      Bị dạ dày mà mệt khó thở như này chắc nặng lắm rồi đấy, thuốc thang vào mới khỏi thôi chứ không còn cách nào nữa. Chị đây năm ngoái cũng viêm loát rồi trào ngược mệt hết cả người, ăn gì cũng đau rồi nó mắc nghẹn giữa họng. May cuối năm tìm đâu ra được bài thuốc nhất nam bình vị khang của Nhất nam y viện. thuốc nam đó mà hay thực sự, đỡ phải sắc nữa. ngày cứ uống đều đều 2 tháng tự dưng bệnh nó bay đâu mất tiêu rồi. chữa được bệnh này xong vui lắm luôn, chắc là nhờ đọc được bài này https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-dan-khong-con-noi-lo-benh-da-day-tai-phat-577.html

    3. Lê Song says: Trả lời


      Nhất nam bình vị khang này dùng được cho trẻ con không các bác. Con nhà mình năm nay mơi 8 tuổi đã bị trào ngược độ 2 rồi, ăn uống gì mà nôn ra miết

    4. Truong Son Nguyen says: Trả lời


      Dùng tốt là đằng khác ấy b, Bé nhà mình năm 7 tuổi cũng trào ngược như bé nhà b ấy uông thuốc này 1 tháng thôi ngon lành liền, ăn uống rồi tăng cân vù vù. Nhiều người ohair uống 2 3 tháng chứ con mình uống chỉ 1 tháng thôi là được rồi, chắc cũng do hợp thuốc nữa

  8. Thu Phương says: Trả lời


    Bị đau dạ dày nhưng ở mức nhẹ, chỉ đau bụng với cả hơi buồn nôn khó chịu thôi thì có nhất thiết là phải dùng thuốc để trị không mọi người. Em sợ nhất là uống thuốc ấy :(( Có cách nào chữa mà an toàn tại gia không mọi người

    1. OH Quý Tộc says: Trả lời


      Bạn thử học cách mát xa bụng xem sao, chị cũng hay áp dụng cách đấy mỗi lần đau bụng là mỗi lần mát xa quanh rốn ấy, xoa xoa theo chiều kim đồng hồ, cứ xoa như vậy là giảm đau dạ dày được đó bạn.

    2. Lily says: Trả lời


      Nhà chị những khi đau dạ dày thì sáng cứ hòa mật ong với nước ấm để dùng, em cũng làm thử cách này xem sao, dùng vào mỗi sáng vậy giảm lượng acid trong dạ dày, giúp giảm đau bụng hơn ấy.

  9. Nguyễn Khanh says: Trả lời


    Không biết có phải do hay ăn uống không đúng giờ giấc không mà dạo đây em thấy bụng em cứ đau lắm, đau kiểu đau tức bụng âm ỉ, nhiều hồi nhói lên kinh khủng luôn, không biết có phải đau dạ dày không nữa. Ăn uống thấy không ngon, cổ họng em lại đau nữa. Em có mua thuốc tây về uống, em uống cũng gần cả tháng rồi nhưng bụng vẫn còn đau lắm ấy mọi người., giúp em với

    1. nhấ says: Trả lời


      “Chào bạn Nguyễn Khanh!
      Dựa trên những triệu chứng mà bạn đề cập thì rất có khả năng bạn đang mắc phải bệnh lý đau dạ dày bạn nhé. Hiện Nhất Nam Y Viện có bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị các bệnh về dạ dày. Tuy nhiên, phụ thuộc vào tình trạng bệnh và thể trạng của từng bệnh nhân mà bác sĩ sẽ gia giảm liều lượng thuốc sao cho phù hợp để hỗ trợ điều trị tích cực nhất cho bệnh nhân. Nhằm nắm chắc cũng như hiểu rõ hơn về bệnh, bạn vui lòng liên hệ đến đường dây nóng của Nhất Nam Y Viện : (024) 8585 1102 hoặc trực tiếp tại Trung tâm: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
      Thông tin đến bạn. “

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Khanh!
      Dựa trên những triệu chứng mà bạn đề cập thì rất có khả năng bạn đang mắc phải bệnh lý đau dạ dày bạn nhé. Hiện Nhất Nam Y Viện có bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị các bệnh về dạ dày. Tuy nhiên, phụ thuộc vào tình trạng bệnh và thể trạng của từng bệnh nhân mà bác sĩ sẽ gia giảm liều lượng thuốc sao cho phù hợp để hỗ trợ điều trị tích cực nhất cho bệnh nhân. Nhằm nắm chắc cũng như hiểu rõ hơn về bệnh, bạn vui lòng liên hệ đến đường dây nóng của Nhất Nam Y Viện : (024) 8585 1102 hoặc trực tiếp tại Trung tâm: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
      Thông tin đến bạn.

    3. Trần Quỳnh Anh says: Trả lời


      Chắc là bạn cũng bị nhờn thuốc tây giống mình rồi, mình uống thuốc tây nhiều lắm nên giờ uống vào cũng không còn hiệu quả nữa luôn, ở nhà ai cũng khuyên chuyển qua đông y đi, nó lành tính với cả dễ chữa được bệnh. Dạ dày mình yếu nên cũng thường xuyên đau, mấy nay còn buồn nôn nữa chứ. Đọc bài thấy thuốc bình vị khang này, không biết thể chất mình uống vào có ổn không?

      1. Phương Linhh says:


        Hồi hai tháng trước chị có đưa bố đến Nhất Nam khám, bố chị cũng mắc dạ dày đây do thường xuyên uống bia rượu này, bác sĩ khám kỹ xong mới cho thuốc về nhà uống. Bố chị uống được hơn tháng thì bụng dạ ổn định hơn, không còn đau âm ỉ với buồn nôn chán ăn nữa. Mới đầu chưa quen uống bố chị nản mọi người ạ, do thuốc đông y này tác dụng chậm hơn thuốc tây nhưng được cái nó chữa được căn nguyên bệnh sâu bên trong. Em vào đây tham khảo thêm về thuốc này, https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-phu-hop-benh-nhan-nao-50471.html

  10. Ngọc Trà says: Trả lời


    Ngày trước mình cũng có dùng vài loại thuốc đông y để chữa đau dạ dày nhưng có cái là thời gian điều trị của thuốc nó không quá dài đâu, tầm vài tuần trở lên là đã thấy được công hiệu rồi, chỉ là dạo đây uống nhưng không khỏi, bụng vẫn cứ đau tức với cả ợ hơi nhiều lắm. Mình đang định sẽ chuyển sang nhất nam bình vị khang nhưng mà thời gian uống thuốc 2 3 tháng là quá dài đấy, uống như vậy liệu có ảnh hưởng gì đến sức khỏe của mình không thế, nghe đâu là uống thuốc nhiều, cặn thuốc lắn xuống hại gan với thận, đắn đo quá mọi người ơi

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ngọc Trà!
      Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được điều chế hoàn toàn 100% từ thảo dược tự nhiên, sản xuất đạt tiêu chuẩn GACP-WHO rất an toàn lành tính không gây tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, để nắm rõ tình trạng bệnh cũng như nhận lời tư vấn, chia sẻ từ các y bác sĩ chuyên khoa của Nhất Nam Y Viện, bạn vui lòng liên hệ đến đường dây nóng của Nhất Nam Y Viện : (024) 8585 1102 hoặc trực tiếp tại Trung tâm: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
      Thông tin đến bạn.

    2. Ánh Lan says: Trả lời


      Làm gì có đâu chị, đó giờ em chỉ nghe thấy dùng thuốc tây nhiều mới hại gan thận thôi chứ chưa nghe ai bảo dùng thuốc đông y là hại cơ thể cả chị ạ. Em đây đang điều trị bằng bài bình vị khang này được hai tháng rồi, em thấy thuốc uống vào khỏe người, không có gây ra mệt mỏi như hồi em uống thuốc tây đâu, chẳng có ảnh hưởng gì chị ạ.

    3. Nguyễn Phan Kiều Chinh says: Trả lời


      Không sao bạn ơi, ở bố chồng mình cũng chữa dạ dày bằng thuốc này đây, bố mình uống qua tháng đầu là bệnh thuyên giảm, hết thấy ông ôm bụng kêu đau với xuất huyết tiêu hóa nữa rồi, cảm thấy bụng dạ khỏe hơn, đỡ cũng cỡ 70% rồi đấy, với cả thuốc này lành tính mà bạn, ông dùng chẳng thấy có td phụ gì

    4. Nguyễn Phan Kiều Chinh says: Trả lời


      Không sao bạn ơi, ở bố chồng mình cũng chữa dạ dày bằng thuốc này đây, bố mình uống qua tháng đầu là bệnh thuyên giảm, hết thấy ông ôm bụng kêu đau với xuất huyết tiêu hóa nữa rồi, cảm thấy bụng dạ khỏe hơn, đỡ cũng cỡ 70% rồi đấy, với cả thuốc này lành tính mà bạn, ông dùng chẳng thấy có td phụ gì.

    5. Bảo Thy says: Trả lời


      Uống thuốc quá nhiều mình cũng không quan tâm lắm, có điều là nếu đã uống nhiều rồi mà còn phải phụ thuộc vào thuốc nó, không thuốc là bệnh tái lại thì với mình mình không chấp nhận đâu. Xưa có uống cũng nhiều loại thuốc đông y nó vậy lắm rồi, chữa chẳng hết bệnh, còn hành người bệnh người ta phải uống liên tục.

    6. Nguyễn Thị Thúy Loan says: Trả lời


      Bản chất thuốc đông là mình phải uống nhiều và đều đặn thì nó mới hết nhưng cũng một thời gian nào đó thôi chứ không có uống quanh năm suốt tháng đâu bạn. Mình dùng nhất nam bình vị khang này liệu trình 3 tháng, hết 3 tháng mình ngưng thuốc và bệnh đã ổn định nên không có dùng tiếp nữa, cũng không thấy tái phát. Thuốc đông chứ cũng muôn hình vạn trạng lắm, mua ở chỗ uy tín uống cho chắc chứ mấy cái hiệu thuốc bán đa số chẳng có ai kiểm chứng, uống hoài uống mãi cũng chả hết bệnh đâu.

  11. Khánh Linh says: Trả lời


    Mọi người cho em hỏi với ạ, em đang dùng thuốc bổ sung canxi ấy, nếu em uống thuốc này nữa không biết có bị ảnh hưởng gì đến cơ thể em không vậy mọi người, em sợ hai thuốc không hợp nhau.

    1. Mai Mai says: Trả lời


      Mình cũng không có biết nữa tại đang dùng có một loại thuốc thôi, mình thấy bạn nên hỏi kỹ bác sĩ chữa trị trước khi mà quyết định dùng thêm một loại thuốc khác cho an toàn. Dù gì cũng uống vào cơ thể, nên thận trọng vẫn hơn ý.

    2. Nguyễn Thúy Hằng says: Trả lời


      Đâu sao đâu bạn, mẹ mình vừa phải dùng thuốc chữa huyết áp với thêm cả cái bệnh này nữa mà đi khám bác sĩ ở Nhất Nam bảo vẫn uống được đây này, chỉ cần giãn cách tg uống thuốc ra, ví dụ cách nhau tầm 40p gì đó , đừng uống 2 loại cùng lúc là ok mà, mình thấy mẹ mình hay uống vậy lắm.

  12. Minh Ly says: Trả lời


    Lo quá mọi người ơi, bé Mi nhà em còn nhỏ mà mắc phải dạ dày này rồi, tối rồi em thấy cháu ôm bụng la đau lắm với cả cứ nằm quằn cả ra giường, sáng ngày sau cháu ăn ít hơn mọi ngày làm em lo quá, nhưng mà do từ nhỏ đến nay cháu bị dị ứng thuốc tây ấy mọi người nên là giờ không có uống được thuốc tây. Em có thử vài cái mẹo chữa đau tại nhà nhưng không có ăn thua gì cả, nhất nam bình vị khang đây thì trẻ em có dùng được không vậy mọi người

    1. Trần Thị Đào says: Trả lời


      Em cũng có thắc mắc giống chị, bé nhà em trước nay chưa từng uống thuốc đông y nên cũng không biết uống có được hay không đây, sợ thể chất của tụi nhỏ yếu, uống thuốc mạnh vào quá cái phản tác dụng hại bé nữa

    2. Hồng Cẩm says: Trả lời


      Ôi không có làm sao đâu các mom ạ, con em đây lúc sinh ra có 2,8kg thể chất yếu hay bệnh vặt, em cũng hệt như mọi người sợ bé uống không được thuốc, cũng dẫn đến khám trước đàng hoàng bs nói thể chất yếu thì kê thuốc theo dạng thể chất yếu, tùy vào đối tượng chứ không có vụ trẻ em mà đi kê liều lượng của người lớn đâu mà các mẹ lo khéo quá. Bé nhà em uống hai tháng thôi là nay dứt rồi, đâu còn đau bụng dai với nôn sau khi ăn nữa đâu. Các mom vào đọc thêm về thuốc này, https://trungtamduoclieu.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-dau-da-day-co-hieu-qua-khong.html

  13. Hồng Lãnh says: Trả lời


    Bệnh đau dạ dày đây không biết có di truyền từ người này sang người kia không mọi người, sao hồi tuần rồi ông em bị xong nay em cũng bị luôn, phải đi chẩn ra mới biết được chứ không cũng không biết là đau dạ dày, chỉ có mỗi cái triệu chứng là đau bụng âm ỉ thôi à.

    1. Nguyễn Thị Tuyết says: Trả lời


      Mình cũng chỉ có đau bụng thôi này, lâu lâu còn thấy tức bụng, bụng căn cứng đây, chứ không có buồn nôn rồi ăn uống kém như nhiều người khác, bởi vậy nên đau bụng thường cũng không nên chủ quan ấy, nghe nói còn nhiều bệnh khác nặng nhưng cũng chỉ bắt nguồn từ cái đau bụng thôi này.

    2. Tim Sen says: Trả lời


      Đau dạ dày có di truyền đấy bạn, từ thế hệ này sang thế hệ khác luôn, như kiểu ông bà mắc thì cha mẹ mắc rồi đến mình cũng mắc luôn, nam thường bị nặng hơn là nữ ấy. Nhưng cũng không sao nếu khi còn bị bệnh nhẹ bạn ăn uống có khoa học, nghỉ ngơi có giờ giấc lại là bệnh sẽ ít tái phát thôi.

  14. Mỹ Hương says: Trả lời


    Mẹ em ở nhà mắc phải bệnh này đến nay cũng hơn năm rồi, đợt trước do ảnh hưởng của cô vi nên là em không có đưa mẹ đến các trung tâm khám bệnh ấy, giờ em muốn đưa mẹ đến nhất nam khám dạ dày, mọi người có ai khám ở đây mà khỏi chưa cho em xin ít review với ạ

    1. Quỳnh Quyên says: Trả lời


      Mình cũng mới uống thuốc này được 3 tuần thôi, thấy triệu chứng cũng đỡ đỡ một chút rồi, đã bớt đau bụng âm ỉ hơn, lâu lâu nhói một chút rồi qua à. Có cái hơi chưa quen vì đó giờ điều trị bằng thuốc tây á thấy công hiệu tức thì còn này thì hơi chậm chậm, thuốc cũng dễ uống, không có mùi hắc nồng như mấy loại đông y mà hồi xưa bà mình hay uống.

    2. Bùi Trần Nhật Ánh says: Trả lời


      Chữa được dạ dày nên mừng rỡ mọi người ạ, chuyện là mình mắc dạ dày hai năm do hồi trước thường hay nhịn ăn để giảm cân ý, thành ra lúc đói cũng đau mà lúc no cũng đau nốt. Chữa thuốc tây không khỏi, cái trong dòng họ có người chữa thành công nhờ bài bình vị khang này này, mình mới tìm đến khám r uống thuốc, cỡ khoảng hơn tháng điều trị thì thấy bụng dạ ổn định không còn đau, ăn uống cũng thấy ngon miệng hơn, không còn buồn nôn nữa ấy. Mình điều trị căn nguyên tháng thứ 2 rồi tháng thứ 3 mình điều trị bổ sung để sau này bệnh không tái phát ấy. Mình thấy là thuốc tốt, theo cá nhân mình đã trải nghiệm thì mình review được thế này thôi. Hi vọng là có ích cho bạn và bác gái đang bệnh/

  15. Trương Nhi says: Trả lời


    Mọi người giúp mình với, mình đang điều trị bằng thuốc bình vị khang này đây nhưng mà nó lạ lắm, kiểu như thuốc uống vào là phải đỡ chứ mà mình uống nay cũng gần chục bữa nó không hết, hôm qua mình đau bụng đến nỗi quằn quại lăn lóc trên giường, đau lắm luôn ấy như kiểu muốn bể bụng luôn, mình có nên ngưng thuốc không, chắc mọi ngời dùng không sao, tới mình mình bị dị ứng thành phần gì trong thuốc quá.

    1. Cẩm Tú says: Trả lời


      Đó chỉ là hiện tượng công thuốc bình thường thôi à, hôm mình mới bắt đầu uống cũng vậy. Mình có gọi điện lên hỏi bác sĩ ngay thì bác bảo đó là hiện tượng công thuốc, thuốc đã bắt đầu ngấm vào cơ thể rồi, đó như kiểu báo hiệu với bạn vậy thôi, cứ tiếp tục uống đều đặn, không cần ngưng thuốc, qua vài ngày là hết thôi.

      1. Triệu Linh Đan says:


        Bạn Tú nói vậy tức là ai uống thuốc này vào cũng bị vậy hết ạ, như bị vậy lâu quá có khi nào phải nhập viện không, thấy đau mà kiểu dữ dội vậy cũng ghê quá.

    2. Bân Bân says: Trả lời


      Không có Đan ơi, mình uống này đâu có bị sao đâu, chắc là cũng tùy thể trạng người uống nữa, kiểu đề kháng mạnh yếu chẳng hạn, như hôm tiêm vắc xin về có người bị hành có người không kia mà. Mình uống nay cũng hơn tháng rồi, không có bị cái tình trạng công thuốc này, dạ dày mình ổn định đỡ đau hẳn, cũng không còn buồn nôn tức bụng nữa.

  16. Khánh Đan says: Trả lời


    Mọi người có biết thuốc đây giá bao nhiêu không vậy mọi người? Không có thấy đề giá cả gì hết trơn, thuốc tốt nhưng sợ là giá cả quá cao không thể điều trị hết ấy chứ. UỐng là phải uống đầy đủ liệu trình thuốc thì mới hết bệnh được mà

    1. Duy Khang says: Trả lời


      Đúng rồi tôi cũng thắc mắc ấy, đợt trước tôi dùng thuốc tây thôi mà lần mua là mấy trăm mấy trăm không, tiền nhiều lắm luôn. Thấy thuốc đông y vầy toàn là thành phần dược quý hiếm, chắc giá cũng chát chúa lắm chứ không rẻ đâu

    2. Quốc Nghiêm says: Trả lời


      Nói thật là tiền nào của nấy mà thôi các bác ạ, chả có cái thuốc nào giá vừa rẻ dược liệu vừa sạch mà chữa được bệnh đâu. Có chăng ba cái quảng cáo trên mạng, tin vào mua là về uống chả bớt. Bình vị khang này cũng chả đắt đâu, so ra với giá cứ ra vào bệnh viện rồi uống thuốc tây vẫn còn hạt dẻ chán. Tôi điều trị ba tháng mỗi tháng cũng có 3tr2 tiền thuốc mà bệnh tình ổn định, không tái phát nên cũng thấy vậy là hợp lý. Bác vào đây xem thêm về giá cả này https://vcep.vn/nhat-nam-binh-vi-khang-hieu-qua-ra-sao-chi-phi-bao-nhieu-21568.html

  17. Trần Ngọc Trâm says: Trả lời


    Em mới sanh dậy được 8 tháng, vẫn còn đang cho bé nhỏ bú vậy thì có dùng đưuọc thuốc bình vị khang này không ạ mọi người? Như em có phải đi đến tt để bác sĩ khám không hay chỉ cần trao đổi qua điện thoại là được, nhà em cũng gần gần chỗ tt Nhất Nam này.

    1. Phương Quỳnh says: Trả lời


      Nếu được thì bạn cứ nên đến khám để bác sĩ xem mạch, biết tình hình bệnh này kia rồi bốc thuốc để chuẩn hơn thôi. Sau sinh uống vô tư nha, mình đang trong thai kỳ còn uống được mà. Thuốc này là bác sĩ họ kê theo cơ địa thể trạng từng người, gia giảm khác nhau chứ cũng không phải ai cũng như ai.

    2. ICE Rapper says: Trả lời


      Vợ mình cũng đang đau dạ dày chỉ là trước giờ cô ấy chưa từng uống thuốc đông y ấy, mình sợ là thuốc này quá khó uống, cô ấy không uống được thôi.

      1. Bella Nguyễn says:


        Đâu có khó uống đâu bạn, mình uống thấy mùi khá thơm, thơm mùi thảo dược tự nhiên ấy chứ không có mùi nồng đặc như thuốc đông y hồi xưa ông bà mình hay dùng.

  18. Điềm Điềm says: Trả lời


    Cho em hỏi đắng miệng với chán ăn, thi thoảng đau bụng âm ỉ khó chịu thì có phải là mắc chứng đau dạ dày không ạ? Em cũng ăn uống không đều lắm, khi ăn no quá nhưng dạo đây em thấy ăn không nhiều, nhưng vừa gắp vài ba đũa là thấy no rồi. Hơi lo mọi người ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Điềm Điềm!
      Dựa trên những triệu chứng mà bạn nêu thì rất có khả năng bạn mắc phải chứng đau dạ dày do ăn uống không đều độ, đúng giờ giấc. Hiện tại Nhất Nam Y Viện có bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị các bệnh liên quan đến dạ dày. Tuy nhiên do thể trạng người bệnh và diễn biến của mỗi bệnh khác nhau, mời bạn liên hệ với trung tâm qua đường dây nóng (024) 8585 1102 hoặc có thể gặp trực tiếp tại Trung tâm: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Thông tin đến bạn.

    2. Cẩm Thúy says: Trả lời


      Em nên thay đổi thói quen sống, ăn uống đúng giờ giấc với đừng lúc thì ăn quá no lúc lại ăn vài miếng dễ bị đau tái phát nhiều lần lắm đó. Dạ dày nên càng phải cẩn trọng, ăn uống đúng giờ, nghỉ ngơi và tập thể dục để tăng cười đề kháng nha em.

    3. Ánh Hồng says: Trả lời


      Đừng để như hồi xưa tui bị nặng nha bà, cũng do học hành các kiểu xong là không ăn uống đúng giờ giấc, tui ở ktx ba mẹ không sát sao theo dõi được nên hầu như lơ là sức khỏe, hôm nọ phải nhập viện vì bị đau dạ dày quá nhiều, cần thận không là khó chữa lắm đó nha bà. Dạ dày thấy vậy chứ mà để chữa nó cũng mất tgian nhiều lắm

  19. Phạm Thiên Trang says: Trả lời


    Đang bầu mà mắc trào ngược dạ dày khó chịu quá mọi người ạ, thuốc này có dùng được cho thể trạng mẹ bầu không, em bầu được 6 tháng rồi, đợi tới lúc sinh xong mới chữa thì hơi lâu, em khó chịu lắm rồi

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Bài thuốc được điều chế từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn cho phụ nữ có thai và đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế có thể hạn chế tối đa tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên vì thể trạng của mỗi người mỗi khác nhau nên bác sĩ cần trao đổi cụ thể hơn để đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến trung tâm để bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy
      Hotline: 02485851102 – 0928421102
      Thông tin đến bạn!

    2. Thu Thủy says: Trả lời


      Thuốc đông y thì an toàn rồi, nhưng mà sợ phải đun sắc thì hơi vất nhỉ?

    3. Vũ Hiền says: Trả lời


      Nhất nam bình vị khang này dạng cao với viên hoàn hết rồi, không cần đung sắc gì hết, cao cho vào nước nóng khuấy cho tan hết rồi uống thôi, tốn mấy phút là cùng, tiện lắm

    4. Phương Thanh says: Trả lời


      Trước uống nhiều thuốc rồi, khỏi cũng có khỏi nhưng chỉ được 1 thời gian thôi, thuốc bên trung tâm có chữa được dứt điểm không?

    5. Thảo Phạm says: Trả lời


      Em dùng thuốc này xong tình trạng khá khả quan, được 1 năm trời, bé nhà em lớn rồi mà vẫn chưa thấy tái lại. Không biết sau này thế nào chứ so với mấy loại thuốc trước kia em dùng thì có lẽ thuốc này hiệu quả được lâu nhất rồi đó

  20. Khánh Trần says: Trả lời


    Thuốc đọc thành phần thì cũng thấy ổn rồi đấy nhưng nguyên liệu nhập từ đâu mới quan trọng, có đảm bảo an toàn không? Nguyên liệu mà dởm thì thuốc có bao nhiêu vị thuốc quý cũng chả có tác dụng gì, có khi còn hại sức khỏe cho ấy

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Chúng tôi cam kết bài thuốc đều được bào chế 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.
      Các yếu tố này đảm bảo không gây nên tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé!
      Thông tin đến bạn. Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

    2. Long Vũ says: Trả lời


      Nói sao chứ dược liệu bẩn thì sao mà chữa được khỏi bệnh cho nhiều người như vậy, Tôi có dùng và cũng có giới thiệu bài thuốc này cho nhiều người rồi, 10 người dùng phải tới 9 người khen, thuốc đông y ai hợp thì chữa nhanh lắm, còn ai không hợp thì mất thời gian lâu hơn chút. Ai dùng xong cũng đều có cải thiện hết á, chưa thấy ai phàn nàn gì về bài thuốc cả

    3. Phạm Tài says: Trả lời


      Thuốc này có chữa được dạ dày lâu năm không vậy, tôi bị lâu năm đã thử nhiều biện pháp không tiến triển nên đáng tính lái qua đông y xem sao

    4. Lâm Huy says: Trả lời


      Nhiều người chữa khỏi dạ dày lâu năm nhờ bài thuốc này lắm rồi đấy bác. Đông y chuyên về mấy ca mạn tính lâu năm á, bác thử đi rồi thấy hiệu quả nó khác biệt hẳn khi dùng thuốc tây đấy. Đây này, cho ai muốn tìm hiểu thêm về bài thuốc này nhá https://www.dongyvietnam.org/thuoc-da-day.html

  21. Bảo Trịnh says: Trả lời


    Khám bên trung tâm có được nội soi không, cần làm những thủ tục gì trước không ạ.

    1. Giang Huy says: Trả lời


      bên trung tâm không có nội soi đâu bạn, nếu đã từng nội soi hoặc đi khám mà có kết quả thì mang qua trung tâm họ xem rồi bốc thuốc cho. Đi khám cũng không cần chuẩn bị gì trc cả, cứ tới sẽ được hướng dẫn thủ tục hết

    2. Duy Dũng says: Trả lời


      Trung tâm có bác sĩ Lê Phương khám tận tâm cực kì, tư vấn kỹ ơi là kỹ, tôi tới khám được bác tư vấn cho cũng nửa tiếng, hỏi gì đều được giải đáp hết. À mà có bệnh đi khám có gì thắc mắc cứ hỏi nha, đừng có mà ngại bác sĩ không biết tình trạng thật của mình thì lấy thuốc lâu khỏi hơn đấy

    3. Anh Đức says: Trả lời


      Đi khám viện công nhiều giờ qua trung tâm khám mới thấy khác biệt rõ rệt, ở đây khang trạng, sạch sẽ, nhân viêm niềm nở, chu đáo hướng dẫn tận tình. Còn có dịc vụ sắc thuốc hộ với ship thuốc về tận nhà, quá là ưng luôn

  22. Minh Hào says: Trả lời


    Bụng mình hay đau âm ỉ vùng thượng vị, nóng râm ran, thỉnh thoản có đau quặn mà đau theo từng cơn, có phải là triệu chứng của viên dạ dày hp không mọi người ơi

    1. Nguyễn Phúc says: Trả lời


      Khả năng cao rồi đó bạn, mà cần đi khám cho kỹ, đau dạ dày cũng có niều dạng lắm, đi khám rồi xét nghiệm phân là biết ngay ấy mà

    2. Cảnh says: Trả lời


      Tôi tiên lượng virut hp nặng, dùng thuốc bình vị khang 3 tháng dứt hẳn không thấy đau bụng nữa luôn, hết bị buồn nôn hẳn, ăn uống no say như chưa từng bị bệnh luôn á

    3. Xuân Trường says: Trả lời


      Em dùng 2 tháng cũng đỡ 70% rồi, hết đau dạ dày đi rất nhiều, không còn bị dày vò bởi mấy cơn đau ấy nữa thấy người thoải mái hẳn. Đang dùng nốt tháng cuối mong kết quả được như dự liệu

    4. Sang Trần says: Trả lời


      Thuốc bình vị khang này tôi dùng 1 liệu trình la bay đau dạ dày ợ chua, ợ nóng. Ai muốn biết thêm gì về bài thuốc thì đọc thêm ở đây, chữa viêm loét dạ dày rất tốt nha https://www.chuatribenhdaday.com/viem-loet-hp-da-day.html

  23. Kim Thu says: Trả lời


    Cho hỏi bài thuốc này gồm những dạng nào vậy, ai bị dạ dày cũng phải dùng hết mấy dạng thuốc đó luôn ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      “Chào bạn!
      Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang gồm các dạng thuốc như sau: Nhất Nam Bịnh Vị đặc trị, Nhất Nam Bình Vị Hoàn và Nhất Nam Giải Độc Hoàn. Mỗi chế phẩm trong bài thuốc đều nắm giữ thành phần và công dụng riêng biệt tập trung xử lý mọi vấn đề của bệnh. Tùy vào thể trạng và tình trạng bệnh mỗi người, bác sĩ sẽ tư vấn và kê đơn thuốc phù hợp.
      Mời bạn đến trực tiếp trung tâm để được thăm khám và tư vấn cụ thể.
      Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy
      Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
      Thông tin đến bạn!”

    2. Bảo Anh says: Trả lời


      Tôi mắc chứng trào ngược dạ dày thực quản đã lâu, lúc đi khám bên trung tâm được kê cho cả 3 loại, giá cả cũng phải chăng, tính ra trung bình 3trieu/tháng, dùng hết 1 liệu trình là khỏi bệnh, hết ợ hơi ợ chua, không còn đau bụng tý nào luôn, ăn uống thoải mái hẳn

    3. Linh Thùy says: Trả lời


      1 liệu trình là 3 tháng à mọi người, thấy ai cũng bảo dùng 3 tháng là khỏi, có thật vậy không ạ?

    4. Phạm Huệ says: Trả lời


      Cũng tùy thôi bạn, thông thường 1 liệu trình là từ 2-3 tháng, có người cơ địa khó hấp thu thuốc hay tình trạng nặng quá thì phải dùng sang tháng thứ tư. Tôi đau dạ dày nhẹ, hay chướng bụng dùng 2 tháng là khỏi bệnh. Quan trọng khi dùng thuốc phải dùng liên tục, đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ thì mới nhanh khỏi được, nói tóm gọn là phải kiên trì.

  24. Lan Anh says: Trả lời


    Đã ai thử uống nước lá nhọ nồi mà khỏi đau dạ dày chưa thế, em thấy trên mạng người ta toàn chỉ mẹo này mà em vẫn chưa chắc nên không dám thử. Mọi người đã ai thử qua chưa cho em xin nhận xét, có khỏi được thật không vậy?

    1. Bình Dương says: Trả lời


      nước lá nhọ nồi chuyên chữa khó tiêu với rối loạn tiêu hóa ấy, dùng cho dạ dày nó chỉ hộ trợ chút ít thôi chứ không có khỏi được bệnh đâu. Tôi đã thử qua rồi nên tôi biết, mấy mẹo dân gian đã thử rất nhiều nhưng chỉ chữa cháy tạm thời thôi chứ để khỏi hoàn toàn thì không nhé

    2. Khánh An says: Trả lời


      Bình thường hay đau dạ dày em dùng tinh bột nghệ pha cùng mật ong uống cái thấy đỡ ngay mà giờ dùng lại không thấy hiệu quả nữa, tình trạng cứ đau âm ỉ thỉnh thoảng lại đau quặn, em bị như vậy giờ chuyển qua dùng thuốc đông y có được không, em sợ dùng thuốc tây lắm

    3. Lan Hương says: Trả lời


      Tôi dùng nhất nam bình vị khang trị đau dạ dày hp còn khỏi đây, uống tháng đầu thì chưa thấy có tác dụng gì nhiều nhưng từ tháng thứ 2 trở đi là thấy thoải mái hẳn, không còn đau nhức với ăn uống ngon miệng , hết tháng thứ 3 đi xét nghiệm lại bên viện thì thấy khỏi hẳn, tôi thực sự cảm ơn trung tâm, cảm ơn bác sĩ lê phương rất nhiều, không có bài thuốc này thì không biết đến bao giừ mới tìm lại được cảm giác thoải mái khi không bệnh tật gì.

    4. Thu Hoài says: Trả lời


      Thuốc Bình vị khang này chữa dạ dày được cho nhiều người lắm rồi, họ khen dữ lắm. Riêng bản thân tôi dùng thuốc cũng phải công nhận thuốc tốt, có hiệu quả với tình trạng bệnh của tôi, dùng xong liệu trình là hết loét dạ dày lâu ngày. Bác sĩ Lê phương có chia sẻ về bài thuốc đây, ai muốn tìm hiểu kỹ hơn thì bấm vào xem nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *