Phụ Khang Tán chữa viêm lộ tuyến theo BÍ QUYẾT của cung Phi Triều Nguyễn

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Dưới thời đại nhà Nguyễn, việc điều trị các bệnh phụ khoa cho Cung phi Triều Nguyễn luôn được quan tâm với hiệu quả cao. Dựa trên những kinh nghiệm quý báu của Thái y Triều Nguyễn, Trung tâm Phụ Khoa Đông y Việt Nam đã nghiên cứu và mang lại bài thuốc Phụ Khang Tán với hiệu quả thực tế rất tích cực.  

Phụ Khang Tán giải pháp VÀNG chữa viêm lộ tuyến theo bí quyết NGỰ Y TRIỀU NGUYỄN

Theo chia sẻ của Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Phụ Khoa Đông Y, đồng thời là chủ nhiệm công trình nghiên cứu Phụ Khang Tán, bài thuốc đã được ứng dụng hiệu quả trong gần 10 năm qua. Một trong những ưu điểm nổi bật tạo nên hiệu quả cao cho Phụ Khang Tán là nhờ hội tụ những kinh nghiệm điều trị bệnh phụ khoa tinh hoa của các Thái Y hàng đầu dưới triều Nguyễn. Bác sĩ Lê Phương cho biết:

“Nền Y học dân tộc phát triển mạnh mẽ trong thời kỳ nhà Nguyễn với nhiều chính sách phát triển YHCT. Đặc biệt, công tác chăm sóc sức khỏe cho các vị vua, hoàng thân quốc thích và cung phi cũng rất được quan tâm với sự ra đời của Thái Y Viện – cơ quan đảm nhiệm điều trị bệnh cho hoàng gia. 

Cho đến nay hầu hết các phương thuốc, bài thuốc tiến cung của Thái Y Viện vẫn còn tồn tại nhờ đã được ghi chép cẩn thận trong cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký. 

Phụ Khang tán được nghiên cứu, cải tiến từ các phương thuốc quý trong Châu Bản Triều Nguyễn - Ngự Dược Nhật Ký
Phụ Khang tán được nghiên cứu, cải tiến từ các phương thuốc quý trong Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký

Năm 2017 tôi có cơ hội tiếp cận Châu Bản Triều Nguyễn và tham gia nghiên cứu theo lời đề nghị của TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh (Nay là Viện Trưởng Viện nghiên cứu và Phát triển Y dược dân tộc) 

Qua tìm hiểu tài liệu quý báu này, chúng tôi đã sưu tầm được nhiều phương thuốc bí mật chỉ sử dụng điều trị bệnh phụ khoa cho các mỹ nữ, cung tần trong hậu cung. Trong đó có nhiều bài thuốc quý được tiến cung chữa trị bệnh đới hạ cho Thái hoàng Thái Hậu Từ Dụ và các cung tần mỹ nữ giai đoạn phụng trực ở lăng vua Thiệu Trị.

Đặc biệt, hầu hết các phương thuốc sưu tầm được có một số điểm tương đồng về cơ chế đặc trị, thành phần, cách phối hợp dược liệu với bài thuốc Phụ Khang Tán đã được ứng dụng nhiều năm tại Trung tâm Phụ Khoa Đông y Việt Nam. Chính vì vậy, tôi và TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh quyết định nghiên cứu nâng cấp bài thuốc Phụ Khang Tán nhằm mang đến giải pháp chữa viêm lộ tuyến hiệu quả hơn”.

Qua nhiều năm nghiên cứu kỹ càng các ghi chép trong Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký, Nhóm nghiên cứu tại Trung tâm Phụ Khoa Đông y Việt Nam đã lĩnh hội được những bí quyết trong nguyên tắc điều trị và các loại thảo dược. Từ đó ứng dụng những bí quyết đó vào để nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm đem đến một giải pháp có hiệu quả cao, giá trị ứng dụng thực tế tích cực.

Điều trị TỪ CĂN NGUYÊN theo Nguyên tắc THÁI Y TRIỀU NGUYỄN

Theo nhận định của Bác sĩ Lê Phương hầu hết các phương thuốc điều trị bệnh đới hạ (tên gọi chung cho bệnh phụ khoa) được ghi chép trong Châu Bản Triều Nguyễn đều có phần luận giải kỹ càng về bệnh học, cách phối hợp dược liệu cùng phép trị rất chi tiết. Đa phần các bài thuốc đều tuân theo nguyên tắc chủ đạo là BỔ CHÍNH – KHU TÀ.

Nguyên tắc này hướng đến điều trị toàn bộ căn nguyên gây viêm phụ khoa ở cả bên trong cơ thể và từ bên ngoài môi trường. Trong đó yếu tố BỔ CHÍNH là gốc bởi CHÍNH YẾU – TÀ VƯỢNG. Tức là chính khí (sức đề kháng, nội lực) của cơ thể suy giảm sẽ tạo điều kiện cho các tà khí bên ngoài (khí ẩm, vi khuẩn, nấm hại…) xâm nhập gây viêm nhiễm tại các cơ quan sinh dục.

Phụ Khang tán điều trị viêm lộ tuyến từ gốc đến ngọn theo cơ chế của Thái Y Viện Triều Nguyễn
Phụ Khang tán điều trị viêm lộ tuyến từ gốc đến ngọn theo cơ chế của Thái Y Viện Triều Nguyễn

Với cơ chế bổ chính – khu tà, các ngự y Triều Nguyễn tập trung xử lý toàn bộ căn nguyên gây viêm nhiễm sinh dục, nâng cao sức đề kháng nhằm KHÔI PHỤC KHẢ NĂNG KHÁNG VIÊM TỰ NHIÊN của cơ thể, loại từ các triệu chứng bệnh và ngăn ngừa khả năng tái phát.

Theo bác sĩ Lê Phương, dựa trên đặc điểm viêm lộ tuyến bệnh học và nhu cầu điều trị hiện nay cơ chế BỔ CHÍNH – KHU TÀ là nguyên tắc thực sự phù hợp. Nhóm nghiên cứu tại Trung tâm Phụ Khoa Đông y Việt Nam đã ứng dụng nguyên tắc này để phát triển bài thuốc Phụ Khang Tán đặc trị viêm lộ tuyến.

Cơ chế Bổ chính – khu tà sẽ vực dậy chính khí với những tác động sâu trong cơ thể như: chữa huyết hư, bồi bổ huyết khí, nuôi dưỡng ngũ tạng. Nhờ vậy viêm lộ tuyến được xử lý căn nguyên hoàn toàn TỰ NHIÊN mà không cần can thiệp ngoại khoa hoặc sử dụng kháng sinh.

Đồng thời, cơ chế khu tà cũng giúp loại bỏ các tà khí bên ngoài và các tác nhân gây viêm ở vùng kín. Nhờ vậy Phụ Khang Tán có thể loại bỏ các triệu chứng viêm lộ tuyến như viêm nhiễm, ngứa ngáy, khí hư ra nhiều, sưng nề cổ tử cung, giảm đau nhức…

Bên cạnh đó cơ chế này còn giúp điều chỉnh lại chức năng tử cung, cổ tử cung, giúp tế bào tuyến rút vào bên trong tự nhiên. Nhờ vậy ngăn ngừa nguy cơ viêm lộ tuyến tái diễn. Khả năng bổ chính sẽ cũng sẽ điều dưỡng các cơ quan sinh sản giúp cải thiện sức khỏe sinh sản hiệu quả.

Kế thừa THƯỢNG DƯỢC đặc trị viêm lộ tuyến từ gốc đến ngọn, nâng cao sức khỏe sinh sản

Dựa theo cơ chế BỔ CHÍNH – KHU TÀ và kinh nghiệm kết hợp thảo dược trong các phương thuốc điều trị bệnh phụ khoa trong Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký, Phụ Khang Tán được hoàn thiện với công thức hơn 20 vị nam dược. Thành phần được lựa chọn đều là những thượng dược tiến cung có dược tính nổi trội, đặc trị bệnh phụ khoa hiệu quả.

Trong đó, các thành phần thảo dược của Phụ Khang Tán bao gồm những nhóm dược liệu quan trọng như:

  • Thảo dược Bổ huyết nổi bật là Ích mẫu, trinh nữ hoàng cung, đan sâm, bạch thược, đương quy… Nhóm thảo dược này giúp điều dưỡng huyết khí, chữa huyết hư để nuôi dưỡng tạng phủ và cơ quan sinh sản nhằm giúp nâng cao chính khí, chống lại viêm nhiễm cổ tử cung và tình trạng tế bào tuyến phát triển bất thường.
  • Thảo dược Bổ thận như Thục địa, hoài sơn, trạch tả, sơn thù, bạch linh, đơn bì… Những thảo dược này giúp khôi phục chức năng thận – cơ quan liên quan đến phần huyết, sự hoạt động ổn định của tạng phủ và sinh lý nữ.
  • Thảo dược Ích khí, kiện tỳ như Nhân sâm, phục linh, bạch truật, hoàng kỳ… Đây đều là những thượng dược quý giúp bổ khí, cải thiện chức năng tỳ và khôi phục sức khỏe cho bệnh nhân. Bởi vì tỳ yếu sẽ ảnh hưởng đến khí và huyết. Khí không thông sẽ cản trở quá trình sinh huyết đi nuôi dưỡng toàn cơ thể.

Đặc biệt khi nghiên cứu các nhóm thảo dược trên góc độ khoa học, nhóm nghiên cứu còn phát hiện hầu hết các thành phần của Phụ Khang tán đều chứa những hoạt chất kháng sinh tự nhiên. Những hoạt chất này giúp kháng khuẩn, kháng nấm và tiêu viêm tại cổ tử cung nhanh chóng, mạnh mẽ.

Phụ Khang Tán hội tụ nhiều thảo dược chứa nồng độ kháng sinh tự nhiên cao
Phụ Khang Tán hội tụ nhiều thảo dược chứa nồng độ kháng sinh tự nhiên cao

Các hoạt chất kháng sinh tự nhiên trong thảo dược không tiêu diệt lợi khuẩn tại âm đạo nên sẽ giúp duy trì hệ vi sinh vùng kín không bị rối loạn. Nhờ đó hại khuẩn được kiểm soát ở mức cho phép, giúp việc chữa trị viêm nhiễm nhanh chóng đạt được kết quả hơn mà không lo phá vỡ miễn dịch âm đạo như kháng sinh tân dược.

Với những đặc điểm về thảo dược như trên, bài thuốc Phụ Khang tán có thể xử lý hiệu quả viêm lộ tuyến ở cả căn nguyên bên trong đến triệu chứng viêm nhiễm tại cổ tử cung và âm đạo.

Ngoài ra, các thảo dược bổ huyết, bổ khí và bổ thận khi kết hợp với nhau sẽ giúp ổn định nội tiết nữ, khôi phục chức năng các cơ quan sinh sản nhất là tử cung, buồng trứng rất hiệu quả. Nhờ đó khả năng sinh sản của nữ giới cải thiện đáng kể.

KHÁM PHÁ: 20+ THƯỢNG DƯỢC quý chuyên dùng cho Cung Phi Triều Nguyễn trong Phụ Khang Tán

Phụ Khang Tán – bài thuốc chữa viêm lộ tuyến TOÀN DIỆN, đã nghiên cứu khoa học

Không chỉ được đánh giá cao trong điều trị viêm lộ tuyến nhờ kế thừa những tinh hoa y học cổ truyền Triều Nguyễn, Phụ Khang Tán còn được biết đến với khả năng chữa bệnh toàn diện và tính khoa học. Đây đều là những ưu điểm nổi bật tạo nên giá trị ứng dụng mà ít có bài thuốc phụ khoa nào hiện nay có được.

Điều trị ĐA CHIỀU nhờ combo thuốc ĐA DẠNG

Để điều trị hiệu quả viêm lộ tuyến cổ tử cung, bài thuốc Phụ Khang Tán tập trung xử lý căn nguyên và triệu chứng bệnh ở cả bên trong và bên ngoài cơ thể. Với mỗi hướng tác động, thuốc có những dạng thuốc khác nhau với mục tiêu chữa trị khác nhau.

Combo Phụ Khang Tán đặc trị viêm lộ tuyến từ trong ra ngoài
Combo Phụ Khang Tán đặc trị viêm lộ tuyến từ trong ra ngoài

Thuốc đường uống có 3 dạng gồm thuốc thang sắc, thuốc cao lọ hoặc thuốc gói dạng viên. Trong đó thuốc thang sắc dành cho bệnh nhân có thời gian sắc thuốc. Thuốc cao và thuốc viên là dạng tiện lợi hơn, phù hợp với những bệnh thường xuyên phải đi lại, cần mang thuốc theo bên mình hoặc không có điều kiện tự sắc.

Thuốc điều trị tại chỗ: Gồm các dạng thuốc ngâm, thuốc đặt và thuốc xịt.

  • Thuốc ngâm: Giúp cân bằng pH âm đạo, diệt nấm, kháng khuẩn, chống viêm, giảm sưng nề và khử mùi hôi.
  • Thuốc đặt: Có tác dụng đào thải cặn bẩn, khí hư, tế bào chết bên trong âm đạo, khử mùi hôi và trẻ hóa niêm mạc tử cung.
  • Thuốc xịt: Dùng điều trị giảm ngứa, loại bỏ mùi hôi, chống viêm, giảm sưng nề. Dạng thuốc này được sử dụng khi bệnh nhân không thích hợp dùng thuốc ngâm rửa hoặc khi bệnh nhân muốn sử dụng để tăng công hiệu điều trị.

Tùy theo tình trạng viêm nhiễm lộ tuyến cổ tử cung của người bệnh, các dạng thuốc sẽ được phối hợp theo chỉ định bác sĩ. Nhìn chung các dạng thức thuốc Phụ Khang Tán đều được bào chế để bệnh nhân sử dụng thuận tiện và đạt được kết quả tổng thể ở cả trong lẫn ngoài.

Hiệu quả TOÀN DIỆN nhờ phác đồ 3 TÁC ĐỘNG

Hầu hết các bài thuốc cổ truyền điều trị bệnh viêm lộ tuyến thường tập trung vào điều trị căn nguyên nhằm khôi phục khả năng tự chữa lành của cơ thể. Chính vì vậy hiệu quả điều trị thường mất một thời gian mới nhận thấy rõ ràng, trong thời gian đầu người bệnh thường phải chịu đựng các triệu chứng bệnh khó chịu.

Để mang lại hiệu quả nhanh chóng và toàn diện hơn, bài thuốc Phụ Khang Tán được ứng dụng theo phác đồ 3 TÁC ĐỘNG, xử lý 3 mục tiêu: ĐIỀU TRỊ TRIỆU CHỨNG – ĐIỀU TRỊ CĂN NGUYÊN – ĐIỀU TRỊ DỰ PHÒNG.

Phụ Khang Tán điều trị viêm lộ tuyến từ gốc đến ngọn nhờ phác đồ khoa học
Phụ Khang Tán điều trị viêm lộ tuyến từ gốc đến ngọn nhờ phác đồ khoa học

Với phác đồ ĐỘC ĐÁO, Phụ Khang Tán giúp loại bỏ các triệu chứng như ngứa ngáy, khí hư bất thường, triệu chứng viêm nhiễm, sưng nề cổ tử cung. Nhờ vậy hiệu quả đạt được nhanh hơn, giúp người bệnh cảm thấy thoải mái hơn.

Sau giai đoạn điều trị căn nguyên, Phụ Khang Tán tiếp tục bồi dưỡng cơ thể nhằm nâng cao chính khí, điều hòa huyết khí, ổn định nội tiết và các cơ quan sinh sản. Nhờ vậy sau khi ngừng thuốc cơ thể có đủ nội lực để chống lại các tác nhân gây viêm, duy trì hiệu quả lâu dài.

Bài thuốc đặc trị viêm lộ tuyến HÀNG ĐẦU được NGHIÊN CỨU KHOA HỌC

Đặc biệt Phụ Khang Tán đã được nghiên cứu, kiểm chứng trên lăng kính khoa học. Bài thuốc trải qua nhiều công đoạn nghiên cứu chuyên sâu tại Viện nghiên cứu và Phát triển Y dược dân tộc như:

  • Thẩm định, tách chiết hoạt chất dược tính thảo dược
  • Phối hợp thảo dược
  • Thử nghiệm thuốc

Nhờ nghiên cứu kỹ lưỡng, Phụ Khang Tán lưu giữ những giá trị tinh túy nhất của từ các phương thuốc của Thái Y Viện, phù hợp với bệnh nhân viêm lộ tuyến ngày nay.

Phụ Khang Tán đặc trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả THỰC TIỄN CAO

Nhờ được nghiên cứu chuyên sâu, cải tiến nâng cấp, Phụ Khang Tán mang lại giá trị ứng dụng cao. Sau gần 10 năm, bài thuốc điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân viêm phụ khoa, trong đó tỉ lệ cao là bệnh nhân viêm lộ tuyến.

XEM NGAY: Hơn 40.000 Phụ nữ đánh giá tốt về bài thuốc Phụ Khang  Tán sau khi điều trị

Nhiều bệnh nhân điều trị viêm lộ tuyến bằng Phụ Khang Tán chia sẻ về bài thuốc như sau:

Bệnh nhân chia sẻ có tin vui sau khi chữa khỏi viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng Phụ Khang Tán
Bệnh nhân chia sẻ có tin vui sau khi chữa khỏi viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng Phụ Khang Tán

XEM THÊM VIDEO: Bệnh nhân Ngọc Hiền chia sẻ vừa thoát khỏi viêm lộ tuyến vừa có tin vui sau khi điều trị bằng Phụ Khang Tán

Ngoài chia sẻ của chị Diễm, Phụ Khang Tán cũng được nhiều bệnh nhân đánh giá rất tích cực trên các diễn đàn, hội nhóm của chị em.

Chị em khen nhiều về Phụ Khang Tán trên Facebook
Chị em khen nhiều về Phụ Khang Tán trên Facebook
Một chị chia sẻ khá chi tiết về quá trình điều trị viêm lộ tuyến với Phụ Khang Tán trên webtretho
Bệnh nhân chia sẻ chi tiết về quá trình điều trị viêm lộ tuyến với Phụ Khang Tán trên webtretho
Phản hồi của bệnh nhân viêm lộ tuyến về Phụ Khang tán trên webtretho
Phản hồi của bệnh nhân viêm lộ tuyến về Phụ Khang tán trên webtretho

Với hiệu quả tích cực, Phụ Khang tán trở thành chủ đề của nhiều kênh thông tin sức khỏe và Tạp chí uy tín.

[TẠP CHÍ ĐÔNG Y]: Phụ Khang Tán “tiễn biệt” viêm lộ tuyến “MỘT ĐI KHÔNG TRỞ  LẠI”

Phụ Khang Tán được báo chí đưa tin, đánh giá cao trong điều trị viêm lộ tuyến
Phụ Khang Tán được báo chí đưa tin, đánh giá cao trong điều trị viêm lộ tuyến
Phụ Khang Tán được Tạp chí uy tín đưa tin
Phụ Khang Tán được Tạp chí uy tín đưa tin

Nếu chưa tìm được cách chữa viêm lộ tuyến phù hợp, bạn đọc có thể tham khảo bài thuốc Phụ Khang Tán. Với những tinh hoa từ Y học Triều Nguyễn được phục dựng qua nghiên cứu khoa học, bài thuốc Phụ Khang Tán thực sự là giải pháp có giá trị ứng dụng thực tiễn hiệu quả cao.

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

 

THÔNG TIN NÊN ĐỌC

Bình luận (109)

  1. Nguyễn Ngọc Kiều Diễm says: Trả lời


    Mình bị viêm lộ tuyến cũng gần 2 năm rồi, có đốt và đặt thuốc rồi nhưng vẫn bị lại. Mỗi lần bị tái phát là một lần mình bị stress luôn, phần vì đau với khó chịu, phần thì 2 năm cũng do bệnh này nên vợ chồng mình cũng ít gần gũi, vì mình thấy đau khi quan hệ nên tình cảm vợ chồng cũng không còn được như trước. Ai đã dùng thuốc này rồi mà khỏi chưa, chia sẻ cho mình thêm thông tin được không

    1. Vân Lê says: Trả lời


      Tôi cũng thuộc dạng bị lâu năm đây, uống bao nhiêu thuốc, nào đặt nào đốt điện gì gì cũng không khỏi, sau thì mới nghĩ đến thuốc đông y. Lên hỏi trên các nhóm eva thì mn chỉ cho thuốc phụ khang tán này. Mới đầu cũng phân vân dữ lắm, nhưng mà thấy nhiều ce dùng và đánh giá khá tốt, với cả tôi tự tìm hiểu thì thấy trung tâm phụ khoa đông y cũng là địa chỉ uy tín, có các bác sĩ đầu ngành làm việc ở đây nên thấy cũng tin tưởng. Đợt đấy là tôi đến trực tiếp đơn vị để khám, sau khi được khám xong đâu đấy thì tôi được bác sĩ ở đây kê thuốc, có thuốc uống, thuốc đặt với thuốc ngâm rửa nữa. Nói chung thì thuốc đông y nên tôi xác định trước là sẽ khá lâu mới có tác dụng, nhưng không ngờ chỉ khoảng 1 tuần thôi là tôi đã thấy đỡ đau ngứa hơn rồi, khí hư trước đây ra nhiều lắm nhưng sau khi dùng thuốc thì cũng thấy ra ít hơn. Liệu trình tôi dùng là 3 tháng, nhưng sau 2 tháng thì tôi đã thấy gần như khỏi hẳn rồi ấy. Từ đó đến nay cũng gần 1 năm tôi không bị lại lần nào rồi, cũng không cần phải uống hay dùng thêm thuốc gì để duy trì cả

    2. Lan Anh says: Trả lời


      Em thấy có video chị này chia sẻ trực tiếp hiệu quả dùng sau 2 tháng, chị có thể xem rồi tìm hiểu này, người ta chia sẻ như này cũng thật hơn

    3. Phan Bội Nhi says: Trả lời


      Không biết trung tâm phụ khoa đông y này ở đâu thế, tôi cũng muốn đến tận nơi để đươc bác sĩ khám xem sao, chứ bệnh này chữa tây y không hết hẳn được

    4. H. Mỹ says: Trả lời


      Tui thấy trên bài có note ở cuối bài í, có 2 cơ sở ở HN thì chỗ biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, còn trong nam là số 3, đường 34, phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, HCM đấy, tiện đâu thì đi tới đó

  2. Bùi Trâm says: Trả lời


    Đặt vòng lâu thì có gây ra bệnh này không, vợ chồng mình vì chưa muốn có con nên mình có đặt vòng mấy tháng nay rồi, cảm thấy bình thường hết nhưng đọc trên mạng có chỗ thấy ghi đặt vòng cũng là nguyên nhân gây ra bệnh à

    1. Thùy Nhi Hp says: Trả lời


      Không phải đâu chị, mình cứ giữ vệ sinh sạch sẽ, đi kiểm tra định kỳ là ổn thôi, có triệu chứng bất thường đi khám luôn là được

  3. Nguyễn Thị Linh says: Trả lời


    Khí hư ra nhiều với ngứa 2 bên mép âm đạo thì có phải bị viêm lộ tuyến chưa ạ, dùng thuốc này có khỏi được không ạ

    1. Kim Loan says: Trả lời


      Viêm rồi đó, bệnh này chữa không ổn là viêm nó vào trong lâu dần cũng thành viêm lộ tuyến luôn đó, tôi mấy năm trước cũng chủ quan không đi chữa ngọn ngành bây giờ viêm lộ tuyến đi đốt mấy lần rồi mà cũng chả khỏi đây

    2. Đặng Ngọc Nhàn says: Trả lời


      Tôi mới gọi điện hỏi bác sĩ trung tâm phụ khoa đông y tư vấn cho, thì biết phụ khang tán có chữa được cả viêm âm đạo nữa, các chị em có cần thì gọi hoặc nhắn zalo số này bác sĩ tư vấn miễn phí cho này, số đây nhé 0928421102

    3. Hằng Yun says: Trả lời


      Nếu ở xa nhận tư vấn xong thì có cách nào mà lấy thuốc không nhỉ, chứ thuốc này tôi mua ngoài không ai bán cả, hỏi ra mới biết nó là thuốc độc quyền của trung tâm, phải có bác sĩ khám cho thì mới có thuốc

    4. Trần Khả Di says: Trả lời


      Vẫn nhận thuốc sau khi thăm khám từ xa được bình thường nhé, mình ở Quảng Bình vẫn gọi điện nhờ bác sĩ khám cho, mình vừa uống hết thuốc tháng đầu thấy khả quan lắm, có 1 tháng thôi mà bệnh cũng giảm được tầm 7 phần, nên mình mới gọi nhờ gửi thêm thuốc về đây

  4. Phạm Gia Hân says: Trả lời


    Phụ khang tán có chữa được dứt điểm không ai chữa khỏi hoàn toàn chưa ak, do em cũng chữa bằng đông y khá nhiều chỗ rồi, nhưng chỉ được đâu vài tháng là kiểu gì cũng tái phát, mà chữa vầy tốn kém lắm

    1. Nguyễn Tuyết says: Trả lời


      Tháng 9 năm kia thì tôi bắt đầu dùng phụ khang tán đến tháng 12 thì xong, từ đó đến bây giờ thì chưa bị lại lần nào cả, cũng không chắc sau này nó có bị lại hay không, nhưng đây là thuốc mà duy trì được hiệu quả lâu nhất trong nhưng thuốc mà tôi từng dùng

    2. Lien Hoa says: Trả lời


      Cho minh hoi voi phu khang tan co phai dong y hoan toan khong, tai minh doc thay khong chi co moi thuoc uong khong ma con co thuoc dat, thuoc ngam, thuoc xit nua

    3. Tâm Oanh says: Trả lời


      Từ thuốc điều trị nguyên nhân là thuốc uống, hay thuốc điều trị tại chỗ đó đều 100% được bào chế từ các thảo dược tự nhiên á, tui hồi đi khám cũng hỏi bác sĩ kĩ lắm, rồi tự lên tra mạng này nọ đọc nhiều nguồn cũng thấy trung tâm phụ khoa đông y có cam kết nữa, trong bài này cũng có ghi rõ bồ vào mà đọc thêm https://www.trungtamphukhoadongy.com/trung-tam-phu-khoa-dong-y-su-dung-duoc-lieu-sach/

    4. Hồ Quỳnh Anh says: Trả lời


      Uống lâu không thì đỡ ạ, em cũng mới phát hiện bị viêm lộ tuyến ctc thôi mà đã thấy khó chịu lắm rồi, đi hỏi ai cũng bảo bệnh này chữa không hết rồi hay bị lại các thứ nên cũng lo lắm, với cả em cũng chưa chồng con gì cả

    5. Cao Hạ says: Trả lời


      Bạn mới bị thì chắc cũng khoảng 2 tháng là khỏi ấy, như tui bị lâu ròi mà cũng lên độ 3 rồi mà cũng chỉ cần điều trị bằng phụ khang tán trong có 3 tháng thôi, thuốc này nó phụ thuộc nhiều vào tình trạng bệnh nặng hay nhẹ, cơ địa bạn như nào mà bác sĩ kê đơn phù hợp. Nên để chắc hơn thì bạn nên gặp bác sĩ hoặc liên hệ bác sĩ tại trung tâm mà hỏi

  5. Chi Chi says: Trả lời


    Nói thật là tôi biết đến thuốc này lâu rồi, công nhận là rất nhiều người khen luôn nhưng mà tôi thấy thuốc đông y uống 1 loại thôi đã rắc rối vì vụ phải đun sắc lắm rồi, đàng này đây ngoài thuốc uống lại còn kèm thêm combo mấy loại nữa thì càng rắc rối lỉnh kỉnh hơn, nhìn đã thấy ngán rồi, hàng ngày công việc cho bù đầu ra thì thời gian đâu mà ngồi nhà sắc thuốc cơ chứ

    1. Vũ Linh Vân says: Trả lời


      Ơ thuốc có loại bào chế sẵn rồi mà có cần đun sắc gì đâu chị, em đi khám bác sĩ thấy em là công chức nên có tư vấn em dùng loại bào chế sẵn, loại này là dạng cao lỏng, lúc nào uống chỉ cần pha với nước sôi cho tan ra là uống được luôn, tiết kiệm được rất nhiều thời gian luôn, các thuốc khác thì bác sĩ cũng hướng dẫn cách dùng thời gian dùng hợp lý nữa chị

    2. Jemy Ánh says: Trả lời


      Có giá thuốc không bạn, cho mình xin giá với chứ tìm mãi mà chả thấy ghi giá chỗ nào cả, mình cũng muốn xem thêm xem thuốc này giá thế nào nếu rẻ hơn đi đốt thì mình mua luôn, chứ đốt rồi động dao kéo vào người cũng không an toàn

    3. Tường Vi says: Trả lời


      Không có giá cố định vì thuốc được kê theo đơn, mà đơn thuốc thì mỗi người lại mỗi khác ấy, mà trung bình thì mỗi tháng thì khoảng từ 2 đến 3 triệu thôi, tính ra thì đắt hơn 1 lần đi đốt đấy nhưng về lâu về dài thì vẫn rẻ hơn nhiều, do đi đốt có phải chỉ 1 lần là khỏi hẳn luôn đâu, rồi nhiều người ngoài đi đốt còn phải thuốc thêm nữa

  6. Dương An says: Trả lời


    Bị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3 rồi thì dùng thuốc này liệu có khỏi được nữa không

    1. Hoàng Hiếu Ngạn says: Trả lời


      Độ 3 thì bị nặng rồi, khỏi thì nghe khó nhưng có thể cải thiện được đấy, mẹ mình cũng bị độ 3, trước đây năm nào cũng phải đi đốt điện với đặt thuốc, mà từ hôm đến bác sĩ Lê Phương của tt này tư vấn cho, cũng ổn định được hơn nửa năm rồi

    2. hương says: Trả lời


      bs phương khám ở cơ sở nào vậy ạ, e muốn khám bs phương thì chị có lịch làm việc của bs không e xin mới

    3. Giang PO says: Trả lời


      Bác Phương đang làm việc tại cơ sở Hà Nội ấy, bạn muốn khám thì nên gọi điện hoặc nhắn tin mà đặt trước (miễn phí nhé) chứ không đến trực tiếp thì phải đợi ấy

  7. Trinh Thi says: Trả lời


    Bệnh này thấy dùng các cách dân gian cũng đỡ được chứ cần gì phải đến mức dùng thuốc của cung phi cung đình làm gì to tác thế này

    1. Phạm Hồng Lan says: Trả lời


      Mẹo dân gian cũng chỉ là tạm thời thôi chứ nó có chữa được đâu mà dùng, tôi cũng dùng thử qua bao nhiêu là cách rồi mà lâu nhất cũng chỉ được mấy tháng thì kiểu gì nó cũng bị lại mà bị nặng hơn, chả hiểu kiểu gì

  8. Duyên Phan says: Trả lời


    Thuốc này sau sinh có uống được không thế mọi người, em trước đây là bị viêm lộ tuyến rồi, có chữa mấy đợt đỡ, sau thì em có bầu cũng kiêng kem nhiều nên cũng khỏi được đến lúc sinh xong. Bây giờ con em được 3 tháng thì em lại bị lại rồi, nản lắm, thuốc tây cũng không dám dùng ý

    1. Lam Nguyệt says: Trả lời


      Đang cho con bú vẫn dùng được hay sao ấy ạ, hôm nọ em đi khám có gặp mấy chị, ngồi nói chuyện thì thấy mấy chị ấy cũng kiểu đang cho con bú rồi bị lại đến khám cả, cẩn thận thì chị vào đây đọc xem nè https://www.trungtamphukhoadongy.com/phu-khang-tan-dung-cho-doi-tuong-nao/

    2. Lê Hồng Thụy Yên says: Trả lời


      Tôi sinh con xong thì mới bị, lúc đấy con cũng chỉ 4-5 tháng thôi, đến trung tâm phụ khoa đông y khám thì được bác sĩ kê cho phụ khang tán uống bình thường, tôi nhớ là thuốc này chỉ không dùng cho chị em nào đang cho con bú dưới 2 tháng thôi thì phải

    3. Đài Sen says: Trả lời


      Trong thời gian dùng thuốc có cần phải lưu ý gì không hay có được dùng thêm các thực phẩm chức năng bổ trợ khác được không?

    4. Trần Trúc Anh says: Trả lời


      Nên lưu ý chế độ ăn uống thì nên kiêng thức ăn ngọt, cay nóng, các chất kích thích, đồ hải sản, mà nên ăn sữa chua với các loại thực phẩm chứa nhiều omega 3, nó làm giảm viêm nhiễm tốt nhé. Về chế độ sinh hoạt thì phải kỹ càng hơn, luôn giữ cho vùng kín sạch sẽ, tuy nhiên không được dùng các loại dung dịch vệ sinh hay chất tẩy rửa mạnh nhé, nếu có quan hệ thì phải đeo bao, nhưng theo tôi thì cứ kiêng được thì là tốt nhất

  9. Min Ú says: Trả lời


    Em cách đây 1 năm bị viêm âm đạo do tạp khuẩn, có tự chữa bằng đặt thuốc mà chỉ đỡ ngữa một thời gian, cũng do em lạm dụng thuốc quá bây giờ em đi khám mới biết bị thêm cả viêm lộ tuyến này thì nên chữa kiểu gì được, tư vấn cho em với

  10. Thủy Lưu says: Trả lời


    Liệu viêm lộ tuyến để lâu thì có biến chứng lên bệnh gì khác được không mọi người? Tui bị viêm lộ tuyến tầm gần 1 năm, cũng từng đi khám, đặt thuốc, rồi còn mua thuốc rửa thuốc bôi về để dùng nữa, có đỡ thật nhưng mà không khỏi được, đợt này lơ là đi không dùng thuốc một cái là tôi lại thấy nó quay lại, biểu hiện còn nặng hơn trước, sợ là biến chứng lên bệnh gì rồi thì khổ

    1. Nguyễn Ngọc Nhân says: Trả lời


      Nói chung thì bệnh cũng không quá nguy hiểm nếu chữa trị kịp thời, nhưng nếu để lâu thì có thể gây vô sinh hoặc ung thư cổ tử cung. Nếu như dùng các thuốc cũ không có tác dụng thì chị có thể đổi sang thuốc khác mạnh hơn xem, có loại Feninina của Nhật thấy đợt này nhiều người khen

    2. Nga Ngân says: Trả lời


      Hồi bầu xong mình cũng bị, nhưng mà đợt đấy không uống thuốc, chỉ đun nước là trầu không rửa 2 ngày một lần thôi, giảm hẳn mùi hôi với đỡ tiết dịch nhờn, bình thường bà bầu đẻ xong cũng hay dùng cách này, hiệu quả ra phết

    3. Thùy Trang Lâm says: Trả lời


      Chị em dùng thử thuốc Phụ Khang Tán ấy, tôi thấy bà á khôi doanh nhân cũng dùng loại này, tui cũng vừa thử mua 1 liệu trình xem hiệu quả ra sao, có gì tui quay lại review cho

    4. Yến Vũ Thị says: Trả lời


      Tôi dùng rồi đây, để tôi rì viu cho mấy bà. Chả là trường hợp của tôi bị viêm lộ tuyến cũng ngót nghét 2 năm thì phải, trước thì cũng có từng dùng thuốc đặt, đi đốt mà chẳng hiểu sao tầm 2,3 tháng nó lại lên. Tôi lướt 1 nhóm chữa bệnh phụ khoa trên fb thì thấy 1 bài review em này, thế là cũng tò mò đi khám thử. Bác sĩ bên này khám chuyên nghiệp lắm, buổi đầu khám thì hơi lâu do bác sĩ hỏi chi tiết về thói quen sinh hoạt và các loại thuốc cũ tôi từng dùng, sau đi tái khám thì nhanh hơn. Phác đồ họ đưa ra cũng rất phù hợp, ban đầu dùng thuốc thì tôi vẫn thấy tình trạng khí hư ra nhiều, nhưng sau một thời gian thì đỡ hẳn, kiểu tác dụng chậm mà chắc ấy mọi người. Tuần này là tuần cuối cùng tôi dùng thuốc đây, bệnh thì tôi nghĩ khỏi lâu rồi nhưng liệu trình thuốc vẫn còn nên là uống tiếp, thật chứ bảo tôi uống thêm tháng nữa cũng được. Từ ngày uống thuốc là da dẻ mịn màng hẳn lên, đến tháng không còn bị đau bụng dữ dội nữa, chắc là nhờ bài thuốc uống bên trong rồi

  11. Tatoo Tràm says: Trả lời


    Lần này là lần thứ 3 tôi bị tái phát vlt sau 2 lần đặt thuốc đây ạ, chán không muốn đặt nữa, để thử chuyển qua uống đông y xem có tác dụng được lâu dài hơn không, bạn nào uống thuốc này rồi cho hỏi bền không thế, tầm bao lâu thì lại tái phát lại

    1. Lee Thu Hà says: Trả lời


      Tớ chữa xong từ đợt đầu năm ngoái, 2 năm rồi chưa thấy có hiện tượng tái phát. Hay là bạn lại vệ sinh không sạch sẽ mới để cho vi khuẩn lên lại, chứ ngày nào tớ cũng rửa bằng dung dịch vspn, cộng thêm cứ 3 tháng mua quần lót mới, bị lại được mới lạ ấy

    2. Phượng Núi says: Trả lời


      Trước bác dùng phụ khang tán có thấy trường hợp bị ra khí hư nhiều không ạ, em mới dùng 1 tuần mà nó ra ác luôn, đến mức phải dùng bvs hàng ngày là bác hiểu như nào rồi đấy

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phượng Núi!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm và sử dụng bài thuốc Phụ Khang Tán. Trong khoảng một vài ngày đầu sử dụng thuốc, người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng phát ra nhiều hơn do hiện tượng công thuốc, xảy ra khi thuốc tác động vào khí huyết và cơ thể, thiết lập lại hoạt động ở hệ miễn dịch tự nhiên.
      Sau khi thuốc đã tác dụng và điều chỉnh được hệ miễn dịch thì các triệu chứng bệnh sẽ càng giảm đi rõ rệt, vậy nên bạn không cần quá lo lắng và nên uống thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhé! Trong trường hợp xảy ra vấn đề bất thường, bạn có thể liên hệ ngay với bác sĩ đã khám để nhận hỗ trợ và hướng dẫn từ bác sĩ nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  12. Quyên Nguyễn says: Trả lời


    Nghe thì giống như biểu hiện của bệnh viêm lộ tuyến, nhưng cũng có thể chỉ là bị viêm nhiễm thông thường thôi, thử sử dụng nước lá bàng hoặc lá trà xanh rửa hàng ngày xem, nếu không hết thì phải đi bác sĩ thôi

    1. Cadi Vũ says: Trả lời


      Bọn mới lớn này hay bị kiểu như vậy lắm, không chú ý vệ sinh cái là viêm nhiễm ngay. Kể đâu xa ngay con bé nhà tôi tí tuổi đã bị phụ khoa, mua mấy triệu tiền thuốc phụ khang tán bên trung tâm này uống 3 tháng mới hết. Mà phải công nhận tiền nào của nấy, thuốc hiệu quả hơn tôi mong đợi luôn, con bé nó còn bị cả rối loạn kinh nguyệt, thế mà sau đợt dùng thuốc lại bình thường đấy

    2. Diệu Trần says: Trả lời


      Ôi mấy triệu mà khỏi được còn hơn là tốn tiền mà không khỏi, tôi cũng chi tiền triệu cho mấy spa cam kết không khỏi thì hoàn tiền này kia, thế mà đến lúc bị lại thì phải trả thêm tiền để chữa. Nhân tiện bạn cho tôi xin thêm thông tin trung tâm bên này với, chữa tầm bao lâu thì khỏi

    3. Hằng Tuấn says: Trả lời


      Vừa đọc được bài viết này giải đáp đúng thắc mắc của chị luôn, chị đọc ở đây nhé https://www.trungtamphukhoadongy.com/chua-viem-phu-khoa-tai-trung-tam-phu-khoa-dong-y-viet-nam/

  13. Lệch Pha says: Trả lời


    Con gái tôi năm nay 18 tuổi, dạo này bị khí hư ra nhiều, âm đạo hơi sưng, không đau nhưng ngứa, thậm chí nổi mụn, như này là bị bệnh gì vậy ạ? Với lại chưa từng quan hệ thì đặt thuốc có được không

  14. Chidu Nguyễn says: Trả lời


    Thuốc dành cho phi tần ngày xưa thì chắc toàn dược liệu quí nhỉ, đắt không nói có khi là còn khó tìm nữa ấy chứ. Không biết là nguồn lấy thuốc ở đâu, có an toàn không nữa cơ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Chidu Nguyễn!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Phụ Khang Tán. Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc đều được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.
      Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Quyên Y says: Trả lời


      Trung tâm cho mình hỏi với là thuốc phụ khang tán có đặt được từ nước ngoài không ạ, em đang ở Nhật dùng thuốc bên này bị dị ứng nên muốn mua thuốc từ Vn gửi sang, triệu chứng bệnh của em là: hay ra khí hư có mùi hôi, ngứa ở 2 bên mép thỉnh thoảng bị nổi mụn chỗ cô bé ạ

    3. Khả Vy Âu Dương says: Trả lời


      “Cái này thì bạn gọi điện xin tư vấn từ bên trung tâm, họ đặt lịch khám online cho bạn với bác sĩ, bạn chỉ cần nêu rõ biểu hiện, tình trạng bệnh, sức khỏe của bạn, thói quen sinh hoạt, ngoài ra thì bác sĩ sẽ hỏi thêm về tiền sử bệnh các kiểu, sau đó họ kê thuốc rồi ship theo tháng hoặc theo một thời gian cố định nào đấy qua cho bạn. Mình ở Úc thì lịch trình là vậy, còn đâu phụ thuộc nhiều vào bác sĩ nữa
      Có gì chủ động lh nhé 02485851102”

  15. Trần Nguyên says: Trả lời


    Có ai từng bị viêm lộ tuyến trong thời kì mang thai không ạ, mình đang bầu 4 tháng, có hiện tượng ngứa vùng kín, đi khám thì bác sĩ bảo là viêm lộ tuyến thời điểm thai kì và cho thuốc đặt. Mặc dù là loại an toàn cho thai nhi nhưng mình vẫn hơi lo, giờ đến lúc sinh còn 5 tháng nữa mình muốn chữa khỏi cho xong chứ để vậy mình cũng không dám đi đẻ ạ

    1. Ngọc Bích says: Trả lời


      Chị tìm hiểu kĩ về thuốc đặt nhé, vì nhiều loại không sử dụng được cho mẹ bầu đâu, cẩn thận không lại vào con thì khổ

    2. Monica Trịnh says: Trả lời


      Tôi nghĩ bác nên mua loại thuốc rửa bên ngoài hoặc thuốc xịt thôi, mấy cái này ra hiệu thuốc hỏi đầy ấy mà, không thì tự đun nước lá lên rửa cũng được

  16. Đặng Thái Phi Yến Nhi says: Trả lời


    Mẹ tôi u50 rồi còn mắc viêm lộ tuyến, đã thế lại còn bị hẳn cấp độ 3, cứ tưởng là chuẩn bị mãn kinh rồi cơ, ai ngờ. Đang tham khảo uống chung thuốc phụ khang tán với thuốc huyết áp, không biết là có được không

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đặng Thái Phi Yến Nhi!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Phụ Khang Tán. Với tình trạng bệnh của mẹ bạn hiện nay có thể cân nhắc sử dụng thuốc của Trung tâm để hỗ trợ điều trị bạn nhé.
      Trung tâm có bác sĩ hỗ trợ qua zalo hoặc gọi video và gửi về nhà đối với các bệnh nhân ở xa không thể đến khám trực tiếp nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Mỹ Anh Đoàn says: Trả lời


      Tôi cũng đang khá thắc mắc là thuốc Phụ khang tán đủ mạnh để chữa viêm cấp độ 3 không, vì tôi đi đốt nó còn không hết nên uống đông y chắc gì đã khỏi được

    3. Trâm Mai says: Trả lời


      Bạn nhầm, thuốc đông y tác động được đến nguyên nhân gây bệnh nên mới giúp bạn khỏi được chứ đi đốt không sạch vẫn để lại gốc ý thì mới dễ bị lên lại. Phụ khang tán chữa cấp độ 3 ngon lành luôn, lộ trình bác sĩ kê theo kiểu lên dần, ban đầu thì cũng thấy nhẹ nhàng, thậm chí là không thấy biến chuyển gì, sau 3 tuần đỡ hẳn luôn https://www.dongyvietnam.org/phu-khang-tan-dieu-tri-viem-lo-tuyen-cap-do-2-3.html

  17. Vũ thị nhung says: Trả lời


    E bị viêm lộ tuyến nặng, e có tìm hiểu cái pp mà đốt laser, thấy bảo hiệu quả nhanh hơn viên đặt. Ko biết ce ở đây ai dùng PP này rồi cho e xin thực hư hqua ra sao. có gặp tác dụng phụ gì không?

    1. Hoài 56 says: Trả lời


      Mình đi khám ở viện bsi cũng có gợi ý đốt alsser, hình như chỉ dành cho những trường hợp bị nặng thôi, chứ kiểu bị nhẹ thì không cần hay sao á. Bs cũng ko ép nhưng vì mình chưa tìm hiểu kĩ nên chưa dám dùng

    2. Phượng Ri says: Trả lời


      E nghe nói đốt laser dễ bị chảy máu vùng kín, vs lại lỗ tử cung bị chít hẹp ảnh hưởng sinh nở á các mẹ. Nên giờ e đang thử tìm hiểu thuốc nam. ai biết thuốc gì hay không?

    3. Tùng Tùng says: Trả lời


      hồi đầu ko biết e cũng mua viên đặt về đặt quá trời, mà khổ nỗi khi nào đặt thì nó hết mùi, hết dịch khó chịu, nhưng hễ ngưng thì khoảng 1 -2 tuần sau lại về trang thái bị lại. Có đợt e còn phải mamng bvs hàng ngày như đến đèn đỏ cơ. Sau e tìm hiểu thấy thúco Phụ Khang Tán được nhiều ng dùn, thuốc nam mà nó kết hợp của uống cả ngâm rửa, e tháy cũng hay, nên có tới trung tâm Nhất nam y viện khám rồi lấy thuốc. trộm vía e dùng hơn 2 tháng thì hết khí hư, ko còn mùi mè, ngứa ngáy gì cả, đi khám lại thì bsi cũng bảo cơ thể đpas ứng thuốc tốt, nên hqua tốt. đó đến h ko bị lịa nữa các chị ạ. Link đây có chị nào cần tham khảo thì xem ạ https://nhatnamyvien.com/phu-khang-tan-chua-phu-khoa-bang-thao-duoc-quy-37222.html

    4. Thị bình says: Trả lời


      E đọc bài chị gửi thấy bảo thuốc từ Triều Nguyễn à. hay nhỉ. Thuốc cho vua chúa hay sao ấy nhỉ?

    5. Hương Hoài says: Trả lời


      Đó đó, e cũng tò mò, sau vào tìm hiểu ms biết Phụ khang tán này xưa kia là thuốc dành cho kiểu hoàng hậu rồi cung nữ đồ ở trong cung. Sau đội nghiên cứu ở Nhất nam y veienj đi nhiên cứu rồi dựng lại đó. Bảo sao mà thuốc tốt nhiều báo đài đưa tin chứ

  18. Trần Thị Tâm says: Trả lời


    Ôi các chị các mẹ ơi, em là đứa ăn ở vệ sinh cực kỳ sạch sẽ, hay tắm gội, thay thổ áoq uàn, nhất là quần xì ngày thay 2 lần, thế quái nào gần đây khí hư có mùi, màu xanh, lại ngưa,s e bị đau bụng dưới râm dan, đi khám ms biết bị viêm lộ tuyến. Hic. Mà e có dùng thuốc tránh thai kéo dài, ko biết có pải thế mà bị k?

    1. Thịnh Phát says: Trả lời


      Cái khoản vệ sinh chỉ 1 phần thôi á, chứ nhiều ng vsinh sạch vẫn bị. Cái này hình như do cơ địa của mỗi người nưuax

    2. Khuyên Thị Ng says: Trả lời


      Dùng thuốc tránh thai kéo dài dễ bị đó bạn ạ. Bạn ngưng đi 1 thgian rồi vệ sinh sạch sẽ xem tự hết ko, Nếu không tự hết thì thử dùng sang thuốc phụ khang tán xem sao bạn nhé. Mình đăng dùng thuốc thấy ổn ạ

    3. Phuong Oi says: Trả lời


      Bạn thử dùng lá trầu không rửa sạch đun kĩ, sau đó dùng nước này rửa sạch, ko thụt sâu nhé. rồi lau khô bằng khăn sạch. Cứ thử 1-2 tuần liên tục xem có hết khí hư không? Mình thử và đã thành công r

  19. Thương Võ says: Trả lời


    Đọc thấy Bổ chính – Khu tà là cái gì thế,, ai giải thích hộ em với được ko? Lần đầu dùg thuốc nam hoang mang quá

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thương Võ
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài thuốc Phụ Khang Tán của trung tâm.
      Nguyên tắc Bổ chính – Khu tà hướng đến điều trị toàn bộ căn nguyên gây viêm phụ khoa ở cả bên trong cơ thể và từ bên ngoài môi trường. Trong đó yếu tố BỔ CHÍNH là gốc bởi CHÍNH YẾU – TÀ VƯỢNG. Tức là chính khí (sức đề kháng, nội lực) của cơ thể suy giảm sẽ tạo điều kiện cho các tà khí bên ngoài (khí ẩm, vi khuẩn, nấm hại…) xâm nhập gây viêm nhiễm tại các cơ quan sinh dục.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. nhung678 says: Trả lời


      Chả cần phải quan tâm kĩ thế đâu, bạn đi khám đi bsi giải thích thì mới hiểu được. Cứ hiểu đơn giản thuố nó có chính và phụ, hỗ trơ lẫn nhau để trị bệnh đó mà.

    3. Hạnh Siri says: Trả lời


      Thế thuốc này uống ra sao đó ạ? Có khó uống ko biết

    4. Tuyết Yến says: Trả lời


      Thuốc bên này nó có nhiều dạng lắm, cả uống và dùng bên ngoài bạn ạ. Thuốc uống thì kiểu đun sắc hoặc nhờ ngta sắc cho rồi uống Rồi có thuốc đặt này, thuốc ngâm rửa này, thuốt xịt này. Nhìn có vẻ nhiều nhưng dùng cũng đơn giản thôi, ko có phiền lắm đâu

    5. Hồng gấm says: Trả lời


      Ơ thế đông y vẫn dùng thuốc đặt như thường ạ? dùng 4-5 loạ như này thì ko biết lâu khong ta ơi

    6. dươngphan says: Trả lời


      Nó kết hợp nhiều loại mới hiệuq ủa tốt thế đó, chứ 1 loại đặt thi nhằm nhò gì chứ. Như tôi bị khá lâu rồi, tái đi tái lại, dùng hơn 3 tháng mới hết. Chị gái tôi thì cũng bị mà nhẹ, nên tầm 2 tháng thấy bảo hết rồi. đây này https://www.trungtamphukhoadongy.com/huong-dan-cach-dung-phu-khang-tan-hieu-qua-day-lui-benh-phu-khoa-tan-goc/

  20. Văn Tường says: Trả lời


    Trung tâm ơi, vợ cháu bị viêm lộ tuyến tc, không biết có gây ảnh hưởng gì tới việc có con sau này không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Văn Tường,
      Người bị viêm lộ tuyến cổ tử cung ngoài việc gây ngứa ngáy, khó chịu còn ảnh hưởng đến chất lượng sinh hoạt vợ chồng, ảnh hưởng đến quá trình mang thai cũng như có nguy cơ mắc ung thư cổ tử cung bạn nhé.
      Bạn có thể tham khảo bài thuốc Phụ Khang Tán để điều trị cho vợ nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  21. Thái Thị tâm says: Trả lời


    Các chị ơi cho em hỏi, trong quá trình mình bị viêm LTCTC mà mình có sử dụng viên đặt để đtri, thì mình có quan he td với ck đượ không hay kiêng?

    1. Bình Yên says: Trả lời


      Tốt nhất là nên kiêng, qh cũng dễ gây viêm nhiễm đó bạn nhé. hơn nữa chất lượng cũng sẽ giảm, mình cũng ko khoái cảm gì đâu

    2. Quy Quy 76 says: Trả lời


      Thế còn hỏi, kiêng đi còn gì nữa. ham hố gì chứ, tốt nhất chữa cho lành đã ròi muốn làm gì thì làm

  22. Lâm yến says: Trả lời


    E đọc thấy trung tâm nhất nam y viện chữa lộ tuyến tốt, nhưng mà e ngại đi khám qúa, tới đó koong may gặp bsi nam khám thì ối dồi ôi ngại lắm

    1. 89-Mãi Yêu says: Trả lời


      Có bệnh thì chữa chứ ngại gì bạn. Nó cũng là bệnh phụ khoa như bệnh nam khoa thôi chứ ngại gì. Mà yên tâm ở Nhất nam có 2 bs nữ là bs Vân Anh và bs Lê phương, có gì đtawj lịch trc mà khám

    2. Giang says: Trả lời


      Bạn mà ngại thử khám tư vấn qua video xem ổn ko bạn, chứ bạn mình cũng khám như vậy, tại hồi đó dịch giã á, thế là bạn khám qua video call, sau đó tt gửi thuốc về và có hướng dẫn rồi dùng theo, thế mà nó giờ cũng hết bệnh r á https://www.dongyvietnam.org/thuoc-phu-khang-tan-gia-bao-nhieu.html

    3. Xuân Trang says: Trả lời


      Nhưng mua như vậy có đảm bảo không ạ? E sợ mình ko tới trực tiếp sợ thuốc lởm ạ

    4. linhlinhhoai says: Trả lời


      Ko có đâu bạn ạ, thuốc này họ bán cho mình là bán cả uy tín của họ, chứ ko pải bán lấy mỗi tiền rồi mất tích đâu mà lừa đảo. Trung tâm này lớn, uy tín, toàn bs hịn cả đó à. Nên là yên tâm, mình lấy 2-3 lần thuốc ở đây r

  23. Phượng Ớt says: Trả lời


    Dùng Phụ khang tán khoảng bao lâu thì hết ngưa,s hết khí hư được ạ, chứ ngày nào quần chíp cũng ướt nhẹp, huhu, e đến phát ngại

    1. Fu Ju says: Trả lời


      Nhanh thì khoảng 7-10 ngày là nó hết khí hư vs đỡ ngứa rồi bạn. Mà cái thuốc nam cũng tuỳ cơ địa cơ, có ng nhanh lắm, có ng thì cả tháng á

    2. wuyen Le says: Trả lời


      E dùng thì thấy 2 tuần là hết sạch khí hư, hết mùi, hết ngứa á các bạn. Còn để dứt hăn rthif hơn 2 tháng ạ. Ngày nào tắm rứa sạch sẽ xong cũng làm công tác rửa gột cô bé, haha, may kiên trì cũng có ngày hết bệnh

  24. Hà Lê Đào says: Trả lời


    Mình hay bị ra khí hư màu vàng đục, ngứa ngáy với có mùi khá hôi. Không biết là có phải đi khám chưa ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hà Lê Đào.
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của trung tâm. Với trường hợp của bạn nên đến trực tiếp trung tâm để được các bác sĩ thăm khám và đưa ra các phác đồ điều trị chính xác nhất.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Huỳnh Thị Khả Như says: Trả lời


      Ui nên đi khám bạn ơi. Đợt tớ chủ quan cứ nghĩ là bình thường không sao, xong đi khám mới biết viêm lộ tuyến cấp 2 luôn rồi. May mà cũng vẫn kịp, đi khám bên Nhất Nam Y Viện được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và kê thuốc cho, thì tầm 3 tháng hơn là tớ về bình thường rồi, mà thuốc tớ thây cũng không bị tác dụng phụ gì nữa.

    3. Ngọc Hà Nam Định says: Trả lời


      Giống tình trạng của em, mà em còn bị tắt kinh cơ. Xong em sợ quá phải đi khám luôn. May đợt đấy được chị bạn giới thiệu cho thuốc Phụ Khang Tán, uống hết liệu trình thì thấy hết hẳn tình trạng viêm lộ tuyến. Em cũng mừng quá trời.

  25. Thanh Tâm 97 says: Trả lời


    Em cũng bị viêm lộ tuyến cấp 2, dùng cũng mấy đợt thuốc tây rồi mà cứ bị tái đi tái lại thôi, không biết thuốc nào chữa dứt điểm ạ?

    1. Trần Nguyễn Mỹ Tiên says: Trả lời


      Bạn tham khảo thử bên Nhất Nam xem. Nhà tớ có cô chị trước bị viêm lộ tuyến cấp 2, cũng uống nhiều thuốc lắm mà đều chả ăn thua gì. Đợt rồi thấy bảo đổi sang dùng thuốc đông y Phụ Khang Tán, uống 2-3 tuần đầu thấy khen bảo triệu chứng cũng đỡ nhiều, ít ra khí hư mùi hôi hơn trước, mà cũng không còn bị ngứa ngáy nữa.

    2. Julia Đặng says: Trả lời


      Thuốc Phụ Khang Tán này có ảnh hưởng đến việc sinh con không ạ?

      1. Lê Hoàng Ngọc Uyên says:


        Không đâu, chỉ có để bị viêm nhiễm mới dễ gây vô sinh thôi. Như đợt trước, tớ cũng chậm kinh nên đi khám mới biết viêm lộ tuyến tử cung, cũng đặt thuốc, rồi điều trị mấy lần mà đều chả ăn thua gì. Nhưng cuối cùng may tớ tìm được bài thuốc Phụ Khang Tán ở Nhất Nam Y Viện qua mấy hội nhóm các chị em, dùng được hơn tháng thì đợt rồi khám lại bác sĩ bác sĩ bảo đỡ hẳn luôn rồi.

    3. Vy Lê áo dài says: Trả lời


      Vậy kinh nguyệt thì sao, tớ sợ tắt kinh, khó thụ thai lắm. Tại vợ chồng tớ đang thả tìm bé đây.

      1. Lan Đà Lạt says:


        À không lo đâu, Phụ Khang Tán nhà Nhất Nam này lành tính, chưa kể bài thuốc được nghiên cứu giúp bổ từ trong ra ngoài nên là thông kinh, bổ huyết, chữa huyết hư,… nên nhiều chị em phụ như mình yên tâm sử dụng lắm. https://www.trungtamphukhoadongy.com/hon-40500-nguoi-chua-benh-phu-khoa-tai-phu-khoa-dong-y/

  26. Ánh Dương Lê says: Trả lời


    Các mẹ bỉm sau sinh thay đổi hoocmon nhiều nên dễ bị bệnh phụ khoa lắm, mẹ bỉm dùng thuốc Phụ Khang Tán có OK không nhỉ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ánh Dương Lê.
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của trung tâm. Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được nghiên cứu và phát triển từ các dược liệu quý từ thiên nhiên nên vô cùng an toàn, và lành tính cho cả phụ nữ mang thai, và cho con bú.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trà Hồng says: Trả lời


      Mình muốn qua khám phụ khoa bên Nhất Nam thì có phải đặt lịch trước không nhỉ?

      1. Thy Thy Nguyễn says:


        Bạn nên đặt lịch trước nha, để đến không phải đợi. Với bên Nhất Nam làm việc cả thứ 7, chủ nhật nên tiện lắm, đi làm cả tuần, cuối tuần vẫn khám được. https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh

  27. Trần Linh 9x says: Trả lời


    Em trước cũng đặt thuốc với áp lạnh chữa viêm lộ tuyến mà mãi không khỏi, thì liệu Phụ Khang Tán này hiệu quả đươc không vậy?

    1. Bùi Ngọc Châu Anh says: Trả lời


      Ôi đây em cái đợt trước, cũng đến là khốn khổ với cái viêm lộ tuyến, ngứa ngáy kinh khủng. May mà đợt đấy đến khám ngay bên Nhất Nam Y Viện, được các bác sĩ kê đơn cho uống Phụ Khang Tán. Sau một liệu trình tầm hơn 3 tháng là mình thấy không còn ngứa ngáy, mùi hôi hay bị viêm lộ tuyến nữa rồi.

    2. Nguyên Khánh says: Trả lời


      Thuốc Phụ Khang Tán của Nhất Nam này là chữa bên ngoài thôi à, hay chữa bên trong?

      1. Đầm Thúy Hằng says:


        Bài thuốc Phụ Khang Tán này tác dụng triệt để từ trong ra ngoài nha, bài thuốc gồm cả dạng điều trị bên trong và dạng điều trị tại chỗ. Nên là đợt cô bạn mình đi qua Nhất Nam khám và sử dụng 1 liệu trình Phụ Khang Tán này là dứt ngay viêm âm đạo, giảm hẳn khí hư, mùi hôi, ngứa ngáy.

    3. Vũ Phương says: Trả lời


      Thuốc đông y thì phải sắc à, mình hay đi công tác xa nên hơi ngại mang lỉnh kỉnh?

      1. Đào Hải Dương says:


        Không phải sắc đâu. Bên trung tâm sẽ hộ trợ sắc và đóng vào túi nhỏ cho mình, nhưng mà ngoài dạng sắc cũng có cả dạng cao lọ và dạng viên, tiện lợi để sử dụng với mang đi lại lắm bác ạ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *