Vitamin tổng hợp sau sinh Pregnacare Breast 84 viên
498,999đ 599,000đ
Mã SP : SP28068
Đặt mua sản phẩm tại Dr Vitamin ngay để nhận được các ưu đãi hấp dẫn nhất chưa từng có Giảm giá lên tới 10% khi sử dụng liệu trình từ 2 tháng trở lên Giảm giá ngay 5% với khách hàng cũ, áp dụng cho mọi sản phẩm Tiết kiệm lên tới 50% khi mua các sản phẩm combo Mã giảm giá, quà tặng (tùy theo từng chương trình)
Khối lượng
Số lượng
+
-

Thông tin về viên uống lợi sữa Pregnacare Breastfeeding

Pregnacare Breastfeeding là thực phẩm chức năng dành riêng cho các mẹ sau sinh với công dụng bổ sung vitamin và lợi sữa vô cùng hiệu quả. Đáng chú ý, sản phẩm này được sản xuất tại Anh và tới nay đã xuất khẩu sang nhiều quốc gia tại khu vực Châu Âu và Châu Á. Những thông tin trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về loại viên uống này.

Pregnacare Breastfeeding là sản phẩm gì? Có chứa thành phần nào?

Pregnacare Breastfeeding là một loại vitamin tổng hợp dành riêng cho mẹ sau sinh. Sản phẩm này được sản xuất nhằm mục đích bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết giúp tăng cường sức khỏe cho người mẹ và mang đến một nguồn sữa dồi dào, giàu chất dinh dưỡng. Đáng chú ý, Pregnacare Breastfeeding hoàn toàn không chứa thành phần độc hại nào có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe của mẹ và bé.

Pregnacare Breastfeeding được sản xuất bởi công ty Vitabiotics. Đây là một thương hiệu chuyên cung cấp các thực phẩm chức năng tại vương quốc Anh và rất được nhiều mẹ bỉm sữa tại nước này và cả thế giới tin dùng. Từ khi được sản xuất, Pregnacare Breastfeeding đã nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia hàng đầu thế giới và xuất khẩu sang hầu hết các nước tại khu vực Châu Âu và Châu Á.

pregnacare breastfeeding
Pregnacare Breastfeeding là sản phẩm giúp bổ sung vitamin và lợi sữa cho mẹ sau sinh

Một hộp Pregnacare Breast có chứa 84 viên, bạn sẽ dùng được hơn 1 tháng. Trong đó có 28 viên màu nâu và 56 viên màu vàng. Thành phần của từng dạng viên này là:

Viên màu nâu Postnatal Vitamin and Minerals:

  • Canxi, Magie, vitamin K và D3: Giúp xương chắc khỏe, hoạt động trơn chu.
  • Vitamin B6, B3, sắt: Giúp cơ thể giải phóng ra năng lượng cần thiết để đảm bảo các hoạt động thường ngày.

Viên màu vàng High Purity Omega-3 capsule:

  • 300mg DHA: Đây là liều lượng DHA cần thiết cho các mẹ bỉm sữa được khuyến khích bởi các chuyên gia y tế hàng đầu thế giới.
  • Dầu cá tinh khiết: Là chất cần thiết cho sự phát triển trí não và thị giác của trẻ nhỏ. Bên cạnh đó nó cũng giúp tăng cường khả năng miễn dịch, giảm nguy cơ bị dị ứng cho bé suốt cuộc đời của bé, nhất là những năm tháng đầu đời.

Tác dụng của Pregnacare Breastfeeding? Sản phẩm này có tốt không?

Pregnacare Breastfeeding sở hữu nhiều công dụng tuyệt vời như sau:

  • Bổ sung đầy đủ các loại vitamin E, D, C, K, các vitamin nhóm B và nhiều khoáng chất khác như sắt, kẽm, canxi, magie,… Đây đều là những dưỡng chất vô cùng cần thiết giúp tăng sức đề kháng cho mẹ, giúp bé phát triển xương và chiều cao, cân nặng. Bên cạnh đó, chúng cũng kích thích tuyến sữa hoạt động nhiều hơn để người mẹ sản sinh nguồn sữa dồi dào và nhiều dinh dưỡng để nuôi em bé.
  • Pregnacare Breastfeeding có khả năng bổ sung hiệu quả nguồn axit béo quan trọng cho cả mẹ và bé. Đây là điều mà cơ thể của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ không thể tự tổng hợp được.
  • Dầu cá Omega-3 tinh khiết có trong Pregnacare Breastfeeding giúp cung cấp hàm lượng DHA vừa đủ giúp phát triển trí tuệ và làm sáng mắt cho trẻ nhỏ.
  • Giảm thiểu tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, giúp mẹ sau sinh nhanh chóng hồi phục sức khỏe.
pregnacare breastfeeding
Viên vitamin và omega 3 có trong Pregnacare Breastfeeding

Vậy Pregnacare Breastfeeding có tốt không? Theo đánh giá của nhiều người thì đây là sản phẩm an toàn, hiệu quả mà mẹ bầu sau sinh nên sử dụng để cung cấp đủ vitamin và khoáng chất giúp phục hồi sức khỏe và lợi sữa.

Những ưu điểm nổi trội của Pregnacare Breastfeeding là:

  • Vitamin tổng hợp sau sinh Pregnacare Breast 84 viên được sản xuất tại Anh Quốc – Đất nước dẫn đầu về các tiến bộ khoa học kỹ thuật.
  • Thành phần dưỡng chất có trong sản phẩm đều có hàm lượng phù hợp, qua đó giúp mẹ sau sinh hấp thu tốt hơn đồng thời hỗ trợ cho bé yêu phát triển mạnh về cả thể chất lẫn trí tuệ.
  • Pregnacare Breast-feeding đã được các nhà khoa học nghiên cứu rất kỹ lưỡng và cũng được cơ quan thẩm quyền kiểm chứng về độ an toàn cũng như hiệu quả. Bởi vậy mà sản phẩm đã được phân phối rộng rãi trên toàn thị trường châu Á, châu Âu trong nhiều năm nay,
  • Vitamin tổng hợp sau sinh Pregnacare Breast 84 viên hoàn toàn không chứa chất bảo quản hay bất cứ chất độc hại nào làm ảnh hưởng đến sức khỏe mẹ và bé. Bởi vậy mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này trong thời gian dài.

Nên đọc

Cách dùng Pregnacare Breast-Feeding No1 bổ sung vitamin và lợi sữa

Đối tượng dùng: Pregnacare Breast-Feeding No1 bổ sung vitamin và lợi sữa thích hợp sử dụng cho những mẹ bỉm sữa hoặc phụ nữ không cho con bú trong khoảng 6 đến 9 tháng sau sinh phục hồi lại sức khỏe.

Liều dùng: Ngày uống 1 lần, mỗi lần uống 2 viên vitamin tổng hợp có màu nâu và 1 viên dầu cá cung cấp Omega-3.

Cách dùng:

  • Cách uống: Người dùng uống trực tiếp với nước.
  • Thời điểm uống: Sau ăn.
  • Lộ trình sử dụng: Chị em cần bắt đầu bổ sung Pregnacare Breast ngày thời điểm sau sinh cho tới khi trẻ cai sữa.
pregnacare breastfeeding
Pregnacare Breastfeeding nên dùng sau ăn

Bảo quản:

  • Pregnacare Breast cần để ở nơi thoáng mát, không tiếp xúc với nhiệt độ cao hoặc ánh nắng mặt trời.
  • Sau khi sử dụng đậy nắp kín để bảo quản sản phẩm.

Lưu ý khi sử dụng vitamin tổng hợp sau sinh Pregnacare Breast 84 viên

Vitamin tổng hợp sau sinh Pregnacare Breast 84 viên được đánh giá là sản phẩm an toàn, hiệu quả cho phụ nữ sau sinh. Tuy nhiên để phát huy hết hiệu quả của viên uống này cũng như tránh được một số rủi ro ngoài ý muốn, bạn cần lưu ý thêm một số điều sau:

  • Luôn luôn đọc kỹ những thông tin trên bao bì Pregnacare Breast chính hãng, nhất là hướng dẫn sử dụng. Tại đây, bạn sẽ nắm chính xác được liều dùng, cách dùng, chống chỉ định,…của sản phẩm.
  • Tuyệt đối không sử dụng quá liều lượng Pregnacare Breast, do sản phẩm này có chứa sắt, làm tăng nguy cơ táo bón.
  • Không uống vitamin tổng hợp sau sinh Pregnacare Breast 84 viên khi bụng đói.
  • Pregnacare Breast chống chỉ định với người bị dị ứng với cá và đậu nành.
  • Trong trường hợp đang phải sử dụng một số loại thuốc nào đó để điều trị bệnh (nhất là thuốc chống đông máu) bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ nếu muốn uống thêm Pregnacare Breast để tránh nguy cơ tương tác thuốc.
  • Bên cạnh việc bổ sung thêm thực phẩm chức năng cung cấp thêm vitamin và khoáng chất cần thiết, bạn cũng cần có chế độ ăn uống hợp lý, khoa học. Bởi có như vậy thì mới đạt hiệu quả tăng cường sức khỏe tối đa khi sử dụng sản phẩm.
  • Mẹ sau sinh chỉ nên ăn các thực phẩm dễ tiêu hóa và đừng quên bổ sung nhiều nước
  • Cho con bú đúng cữ và đúng cách, hết hợp massage bầu ngực để kích thích tuyến sữa tiết ra nhiều sữa hơn cho bé.
  • Pregnacare Breast không phải là thuốc và cũng không thể thay thế hoàn toàn các thực phẩm mà bạn cần bổ sung mỗi ngày.
  • Pregnacare Breast phát huy hiệu quả nhanh hay chậm, nhiều hay ít phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Bởi vậy nếu dùng trong vài tháng mà cảm thấy mình không thích hợp thì bạn nên đổi sang sản phẩm khác.

Phân biệt Pregnacare Breastfeeding thật giả như thế nào?

Để đảm bảo an toàn và sức khỏe cho cả mẹ và bé, khi lựa chọn viên uống Pregnacare Breastfeeding, bạn cần cân nhắc và kiểm tra kỹ càng để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Cụ thể, dưới đây là những cách phân biệt vô cùng đơn giản mà bạn có thể dễ dàng áp dụng.

  • Mã vạch: Trên mỗi hộp đều có in mã vạch sản phẩm để người dùng dễ dàng truy xuất nguồn gốc sản phẩm. Bạn có thể sử dụng các phần mềm phổ biến như icheck hoặc barcode viet, UPC database để kiểm tra thông tin Pregnacare Breastfeeding.
pregnacare breastfeeding
Phân biệt sản phẩm qua mã vạch
  • Ngày hết hạn: Sản phẩm thật thường có ngày hết hạn trên vỏ hộp trùng với ngày hết hạn trên vỉ thuốc bên trong
  • Viên uống: Pregnacare Breastfeeding thật thường có độ đàn hồi tốt trên tay, khi bóp nhẹ thì không bị bục vỡ. Bên trong hộp sẽ có 2 loại viên uống là màu vàng và màu nâu. 
pregnacare breastfeeding
Phân biệt thật giả qua viên uống
  • Vỏ hộp: Sản phẩm thật thường có màu sắc, hình dạng sắc nét, không mờ không nhòe. Hình ảnh chữ viết được in bằng tiếng anh rõ nét, đầy đủ thông tin, không sai chính tả. 

Những câu hỏi thường gặp về Pregnacare Breastfeeding

Dưới đây là tổng hợp thắc mắc và giải đáp của người dùng khi sử dụng sản phẩm.

Đánh giá của khách hàng về Pregnacare Breastfeeding

Đa số người dùng sau khi sử dụng Pregnacare Breastfeeding đều đánh giá về những công dụng mà sản phẩm mang lại. Dưới đây là tổng hợp review trên các sàn thương mại điện tử, mạng xã hội, diễn đàn để bạn tham khảo:

pregnacare breastfeeding
Review của khách hàng trên Shopee
pregnacare breastfeeding
Review trên amazon

 

Pregnacare Breastfeeding có gây tác dụng phụ không?

Sản phẩm được bào chế gồm các loại vitamin, khoáng chất thiết yếu cho sức khỏe của cả mẹ và bé, không chứa chất bảo quản, chất độc hại bởi vậy hoàn hoàn đảm bảo an toàn.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng viên uống, nếu có bất kỳ dấu hiệu khó chịu bất thường nào cần đến ngay các cơ sở y tế để được bác sĩ hoặc các chuyên gia tư vấn xử lý kịp thời.

Có thể sử dụng Pregnacare Breastfeeding với thuốc không?

Theo nhà sản xuất, trên lý thuyết Pregnacare Breastfeeding hoàn toàn có thể được sử dụng chung với các loại thực phẩm chức năng khác vì trong sản phẩm chỉ chứa hàm lượng vitamin, khoáng chất vừa đủ. 

Tuy nhiên, nếu người dùng đang sử dụng các loại thuốc kê theo toa cần xin lời khuyên từ các bác sĩ hoặc chuyên gia y tế. Bởi trong sản phẩm Pregnacare Breastfeeding có chứa vitamin K, nếu đang uống thuốc chống đông máu thì không nên dùng sản phẩm trừ khi có chỉ định của bác sĩ. 

Khó uống Pregnacare Breastfeeding có cách nào khắc phục không?

Theo nhiều mẹ có phản ánh thì sản phẩm Pregnacare Breastfeeding quá khó uống và khó nuốt vì kích thước lớn. Bởi vậy, bạn có thể thử áp dụng mẹo vặt như thử nhai một ít thức ăn sau đó ngay trước khi nuốt, cho viên uống vào miệng và nuốt cùng thức ăn đã nhai, tiếp theo đó uống nước.

pregnacare breastfeeding
Cách sử dụng Pregnacare Breast dễ dàng

Khi áp dụng cách này, cổ họng sẽ tự động mở rộng hơn để nuốt thức ăn, từ đó viên uống dễ dàng đi xuống nhiều hơn. 

Làm gì khi quên liều Pregnacare Breastfeeding?

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, bạn nên sử dụng Pregnacare Breastfeeding thường xuyên và đều đặn hàng ngày, tuy nhiên nếu bạn quên một hôm thì cũng không gây hại gì.

Người dùng nên uống Pregnacare Breastfeeding vào ngay ngày hôm sau khi nhớ ra theo chỉ dẫn trên hộp. Không nên tự ý bổ sung quá số liều lượng được khuyến nghị để bù cho ngày bỏ lỡ. 

Dầu cá trong Pregnacare Breastfeeding tinh khiết như thế nào?

Dầu cá trong sản phẩm được điều chế đảm bảo độ tinh khiết cao để phù hợp cho các bà mẹ cho con bú. Theo đó, dầu cá sẽ được cô đặc cẩn thận để tăng hàm lượng DHA và EPA. Mỗi lô hàng trước khi đến tay khách hàng đều được kiểm tra, chứng nhận nghiêm ngặt và tuân thủ theo các quy định nghiêm ngặt của EC và WHO.

Pregnacare Breastfeeding: Giá bán và địa điểm mua

Theo khảo sát trên thị trường, Pregnacare Breastfeeding hiện đang có giá bán khoảng 350.000 – 400.000 đồng tùy cơ sở bán. Có thể nói đây là mức giá khá phù hợp mà nhiều mẹ bầu sau sinh có thể tiếp cận được với sản phẩm này.

pregnacare breastfeeding
Viên uống lợi sữa Pregnacare Breastfeeding được bày bán tại nhiều cửa hàng

Chú ý: Tuyệt đối không mua Pregnacare Breastfeeding được quảng cáo ở những trang mạng không uy tín hay có mức giá rẻ bất ngờ. Bởi rất có thể, đây chính là hàng giả, không đạt tiêu chuẩn chất lượng, thậm chí còn gây hại khi sử dụng.

Có thể thấy Pregnacare Breastfeeding có chứa nhiều công dụng tuyệt vời đối với phụ nữ sau sinh. Hy vọng sau bài viết này, bạn đã có thể tin dùng sản phẩm  để hồi phục sức khỏe cũng như có nguồn sữa tốt cho bé phát triển.

Bạn nên đọc